🌹 01, JUNE 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 01, JUNE 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 01, JUNE 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 186 / Kapila Gita - 186🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 40 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 40 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 778 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 778 🌹 
🌻 778. దుర్గమః, दुर्गमः, Durgamaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 737 / Sri Siva Maha Purana - 737 🌹
🌻. మయస్తుతి - 2 / The Gods go back to their abodes (Maya’s prayer) - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 358 / Osho Daily Meditations - 358 🌹 
🍀 358. ఊహలు / 358. FANTASY 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 458 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 458 - 2 🌹 
🌻 458. 'సుముఖీ' - 2 / 458. 'Sumukhi' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 01, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 8 🍀*

*15. సిద్ధరూపః సిద్ధవిధిః సిద్ధాచారప్రవర్తకః | రసాహారో విషాహారో గంధకాది ప్రసేవకః*
*16. యోగీ యోగపరో రాజా ధృతిమాన్ మతిమాన్సుఖీ | బుద్ధిమాన్నీతిమాన్ బాలో హ్యున్మత్తో జ్ఞానసాగరః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భక్తి ప్రాదుర్భావం - భక్తి అనునది అనుభూతి కాదు. అది యొక హృదయస్థితి, హృదయమందలి పురుషుడు - అంతరాత్మ - మేల్కాంచి ప్రాముఖ్యం వహించి నప్పుడు ఆ స్థితి ఏర్పడుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
జ్యేష్ఠ మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 13:40:39 వరకు
తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: చిత్ర 06:49:23 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: వరియాన 19:00:18 వరకు
తదుపరి పరిఘ
కరణం: బాలవ 13:34:39 వరకు
వర్జ్యం: 12:25:56 - 14:02:12
దుర్ముహూర్తం: 10:02:54 - 10:55:18
మరియు 15:17:17 - 16:09:40
రాహు కాలం: 13:52:08 - 15:30:23
గుళిక కాలం: 08:57:24 - 10:35:39
యమ గండం: 05:40:56 - 07:19:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:39
అమృత కాలం: 00:12:12 - 01:51:24
మరియు 22:03:32 - 23:39:48
సూర్యోదయం: 05:40:56
సూర్యాస్తమయం: 18:46:51
చంద్రోదయం: 16:09:50
చంద్రాస్తమయం: 03:13:34
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త
శ్రవణం 06:49:23 వరకు తదుపరి
స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 186 / Kapila Gita - 186 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 40 🌴*

*40. యథోల్ముకాద్విస్ఫులింగాద్ధూమాద్వాపి స్వసంభవాత్|*
*అప్యాత్మత్వేనాభిమతాద్యథాగ్నిః పృథగుల్ముకాత్॥*

*తాత్పర్యము : కాలుచున్న కట్టెలనుండి వెలువడిన మంట, మంట ఆరిన పిదప ఉండే నిప్పు, నిప్పురవ్వలు, పొగ ఇవన్నీ అగ్నినుండి పుట్టినవే. ఇవన్నీ అగ్నిగనే పరిగణింప బడుచున్నవి. కాని, నిజమునకు అగ్ని వీటన్నిటికంటెను వేరైనది గదా!*

*వ్యాఖ్య : శరీరమూ ఆత్మా ఎలా వేరో, ప్రకృతి వేరు పరమాత్మ వేరు. అగ్ని వల్లనే నిప్పు రవ్వ (విస్ఫులింగం) ఏర్పడుతుంది. అగ్ని, పచ్చి కట్టే సమ్యోగము వలనే పొగ వస్తుంది. ఆ కట్టెకు అంటుకున్న నిప్పు కట్టె బాగా కాలి కిందపడితే అది నిప్పు కణం అంటాం. మరి నిప్పూ, నిప్పుకణం, పొగ ఈ మూడూ ఒకటేనా? వేరా? నిప్పు వలన వచ్చిన పొగా ఎలా నిప్పు కాదో, అగ్ని సమ్యోగం వలన వచ్చిన కట్టే, కట్టెలోంచి వచ్చిన నిప్పు కణం, ఎలా నిప్పుకన్నా వేరో, దాని కన్నా అగ్ని ఎలా వేరుగా ఉందని చెప్పుకుంటామో పొగ వేరు, నిప్పు కణం వేరు, నిప్పు వేరు - అలాగే ప్రకృతి వేరు, జీవుడు వేరు, పరమాత్మ వేరు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 186 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 40 🌴*

*40. yatholmukād visphuliṅgād dhūmād vāpi sva-sambhavāt*
*apy ātmatvenābhimatād yathāgniḥ pṛthag ulmukāt*

*MEANING : The blazing fire is different from the flames, from the sparks and from the smoke, although all are intimately connected because they are born from the same blazing wood.*

*PURPORT : Although the blazing firewood, the sparks, the smoke and the flame cannot stay apart because each of them is part and parcel of the fire, still they are different from one another. A less intelligent person accepts the smoke as fire, although fire and smoke are completely different. The heat and light of the fire are separate, although one cannot differentiate fire from heat and light.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 778 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 778🌹*

*🌻 778. దుర్గమః, दुर्गमः, Durgamaḥ🌻*

*ఓం దుర్గమాయ నమః | ॐ दुर्गमाय नमः | OM Durgamāya namaḥ*

*గమ్యతే జ్ఞాయతే దుఃకేనేతి దుర్గమ ఉచ్యతే*

*ఎంతయో శ్రమచే మాత్రమే తెలియబడువాడు కనుక దుర్గమః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 778🌹*

*🌻778. Durgamaḥ🌻*

*OM Durgamāya namaḥ*

*गम्यते ज्ञायते दुःकेनेति दुर्गम उच्यते / Gamyate jñāyate duḥkeneti durgama ucyate*

*Is attained, known, with difficulty and hence He is Durgamaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
समावर्तोऽनिवृत्तात्मा दुर्जयो दुरतिक्रमः ।दुर्लभो दुर्गमो दुर्गो दुरावासो दुरारिहा ॥ ८३ ॥
సమావర్తోఽనివృత్తాత్మా దుర్జయో దురతిక్రమః ।దుర్లభో దుర్గమో దుర్గో దురావాసో దురారిహా ॥ 83 ॥
Samāvarto’nivr‌ttātmā durjayo duratikramaḥ,Durlabho durgamo durgo durāvāso durārihā ॥ 83 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 739 / Sri Siva Maha Purana - 739 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 12 🌴*
*🌻. మయస్తుతి - 2 🌻*

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఓ బ్రాహ్మణ శ్రేష్ఠా| మయుడు చేసిన ఈ స్తోత్రమును విని పరమేశ్వరుడు ప్రసన్నుడై ప్రేమతో మయుని ఉద్దేశంచి ఇట్లు పలికెను (10).

శివుడిట్లు పలికెను -

ఓ రాక్షసశ్రేష్ఠా! మయా! నేను ప్రసన్నుడనైతిని. నీ మనస్సునకు నచ్చిన వరమును కోరుకొనుము. నేను ఇచ్చెదను. సంశయము లేదు (11).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

రాక్షస శ్రేష్ఠుడగు ఆ మయుడు శంభుని ఈ మంగళకరమగు వచనమును విని చేతులు జోడించి ప్రభువునకు సాష్టాంగనమస్కారమును జేసి ఇట్లు బదులిడెను (12).

మయుడిట్లు పలికెను -

దేవ దేవా! మహాదేవా! నీవు నా యందు ప్రసన్నుడవైనచో, నేను వరమునకు అర్హుడనైనచో, నాకు నీయందు శాశ్వతభక్తి కలుగునట్లు అనుగ్రహించుము (13). నీ భక్తులతో నిత్యమైత్రిని, దీనుల యెడ సర్వదా దయాభావమును, ఇతరప్రాణులయందు దుష్ఠులయెడల ఉపేక్షాభావమును ఇమ్ము. ఓ పరమేశ్వరా! (14). నాకు ఎన్నటికి అసుర భావము కలుగకుండు గాక | ఓ మహేశ్వరా! నేనుసర్వదా మంగళకరమగు నీ భజన యందు నిమగ్నుడనై నిర్భయుడనై ఉండెదను గాక! (15).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

మయుడు ఇట్లు ప్రార్థించగా భక్తవత్సలుడు, పరమేశ్వరుడునగు శంకరుడు ప్రసన్నుడై అపుడు ఇట్లు బదులిడెను (16).

మహేశ్వరుడిట్లు పలికెను -

రాక్షసశ్రేష్ఠా! నా భక్తుడవగు నీవు ధన్యుడవు, నీ యందు వికారములు లేవు. నీవు ఇపుడు కోరిన వరములనన్నిటినీ నీకు ఇచ్చుచున్నాను (17). నీవు నా శాసనముచే నీ పరివారుముతో గూడి, స్వర్గము కంటె కూడా సుందరమైన వితలలోకమునకు వెళ్లుము (18). నీవు అచట నిర్భయముగా ఆనందముతో జీవించుము. సర్వదా భక్తిని కలిగియుండుము. నా ఆజ్ఞచే నీకు ఏనాడైననూ అసురబావము కలుగనుబోదు (19).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 739🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 12 🌴*

*🌻 The Gods go back to their abodes (Maya’s prayer) - 2 🌻*

Sanatkumāra said:—
10. On hearing this eulogy of Maya, O excellent brahmin, lord Śiva, was delighted and he spoke to Maya eagerly.

Śiva said:—
11. O Maya, I am delighted. O excellent Asura speak out the boon you wish to have. There is no doubt. I shall grant you what you desire.

Sanatkumāra said:—
12. On hearing the auspicious words of Śiva, Maya the foremost among the Asuras spoke after bowing to the lord with stooping shoulders and palms joined in reverence.

Maya said:—
13. “O great lord, lord of the Gods, if you are delighted and if I deserve the grant of a boon please grant me parmanent devotion to you.

14. O supreme lord, grant me comradeship with your devotees for ever, compassion towards the distressed and indifference towards the wicked living beings.

15. O lord Śiva, let there be no demonaic instinct in me at any time. O lord, let me be fearless for ever engrossed in your auspicious worship.”

Sanatkumāra said:—
16. On being thus requested, Śiva the great lord, who is favourably disposed to his devotees and was in a delightful mood replied to Maya.

Lord Śiva said:—
17. O excellent Asuras you are my devotees and are blessed. You are free from aberrations. All the boons desired by you are granted now.

18. At my bidding, you go to the region Vitala,[1] more beautiful than heaven. Go in the company of your family and kinsmen.

19. You stay there without fear. Be devout always. At my bidding you will never have demonaic instinct.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 358 / Osho Daily Meditations  - 358 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 358. ఊహలు 🍀*

*🕉. ఊహ ఒక పని చేయగలదు: అది నరకాన్ని సృష్టించగలదు లేదా స్వర్గాన్ని సృష్టించగలదు. ఊహ చాలా స్థిరంగా ఉంటుంది; అది వైరుధ్యాన్ని సృష్టించదు. 🕉*

*ఊహ చాలా తార్కికమైనది, మరియు వాస్తవికత చాలా అతార్కికమైనది. కాబట్టి వాస్తవికత విస్ఫోటనం చెందినప్పుడల్లా, దానిలో రెండు ధ్రువాలు ఉంటాయి. అది వాస్తవిక ప్రమాణాలలో ఒకటి. దానికి రెండు ధ్రువాలు కలిసి ఉండకపోతే, అది మనస్సు యొక్క నిర్మాణం మాత్రమే. మనస్సు సురక్షితంగా ఆడుతుంది మరియు ఎల్లప్పుడూ స్థిరమైన విషయాన్ని సృష్టిస్తుంది. జీవితమే చాలా అస్థిరమైనది మరియు విరుద్ధమైనది - అది వైరుధ్యం ద్వారానే ఉంటుంది. జీవితం మరణం ద్వారా ఉంటుంది, కాబట్టి మీరు నిజానికి జీవించి ఉన్నప్పుడల్లా మీరు మరణాన్ని కూడా అనుభవిస్తారు.*

*గొప్ప జీవితం యొక్క ఏదైనా క్షణం మరణం యొక్క గొప్ప క్షణం కూడా అవుతుంది. ఏ క్షణమైనా గొప్ప సంతోషకరమైనదైతే ఆ క్షణం దుఃఖమయమైనదీ ఆవుతుంది. ఇది ఇలాగే ఉండాలి. కాబట్టి ఇది ఎల్లప్పుడూ గుర్తుంచుకోండి: మీకు విరుద్ధమైన అనుభవం కలిగినప్పుడల్లా--ఒకదానికొకటి పొంతన లేని రెండు విషయాలు ఒకదానికొకటి పూర్తిగా విరుద్ధంగా ఉంటాయి-అవి వాస్తవమే అయ్యుండాలి; మీరు వాటిని ఊహించి ఉండరు. ఊహలు ఎప్పుడూ అంత అతార్కికం కావు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 358 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 358. FANTASY 🍀*

*🕉. Fantasy can do one thing: It can either create hell or it can create heaven. Fantasy is very consistent; it cannot create the paradox.  🕉*

*Fantasy is very logical, and reality is very illogical. So whenever reality erupts, it will have both the polarities in it-that is one of the criteria of reality. If it has not both polarities together, then it is a mind construction. The mind plays safe and always creates a consistent thing. Life itself is very inconsistent and contradictory--it has to be, it exists through contradiction. Life exists through death, so whenever you are really alive you will feel death too.*

*Any moment of great life will also be a great moment of death.  Any moment of great happiness will also be a great moment of sadness. This has to be so. So let this be remembered always: Whenever you have a contradictory experience--two things that don't fit together, that are diametrically opposite to each other-they must be real; you could not have imagined them. Imagination is never so illogical.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 458 -2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 458  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 458. 'సుముఖీ' - 2 🌻* 

*శ్రీమాత ముఖము సృష్టి యందలి సమస్త జ్ఞానమునకు, శోభనమునకు (ఆనందముతో కూడిన వైభవము), అందమునకు, ఆకర్షణకు ప్రతీక. శ్రీమాత ముఖ దర్శనము దర్శనములలోకెల్ల పరాకాష్ఠ. మళయాళ దేశమున గల ముఖాంబిక (మూకాంబిక) ఇట్టి సుముఖియే అని తెలియవలెను. శ్రీమాత ముఖము పై తెలిపిన అందముతో పాటు ఈ క్రింది విశేషములు కూడ కలిగి యుండును. 1) ముఖమున మహారాణి దర్పముండును. 2) ఎఱుపు, పసుపుతో కూడిన ప్రకాశముతో ముఖము మెరయు చుండును. 3) ఉదయించుచున్న సూర్య బింబమువలె యుండును. 4) దేవతలను, ధర్మమును, సత్పురుషులను అనుగ్రహించు చున్నట్లుగ గోచరించును. 5) అసురులకు జ్వాలారూపమై గోచరించును. 6) భక్తుల కోర్కెలను తీర్చుచున్నట్లుగ, భయమును పోగొట్టు చున్నట్లుగ ఆమె కన్నులు గోచరించును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 458 - 2  🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 458. 'Sumukhi' - 2 🌻*

*Shrimata's face is a symbol of all wisdom, grace (splendour with joy), beauty and charm of all creation. The darshan of Srimata's face is the highest of all darshans. It should be known that Mukhambika (mukambika) in Malayalam country is this sumukhi. Along with the beauty mentioned above, Srimata's face also has the following features. 1) Pride of a queen on the face. 2) Face glowing with a reddish, yellowish glow. 3) It will be like the image of the rising sun. 4) It appears as if she's blessing the gods, dharma and good men. 5) She appears as a flame to the Asuras. 6) As if fulfilling the desires of the devotees, her eyes appear as if they are removing the fear.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 092 - 2-05. vidyāsamutthāne svābhāvike khecarī śivāvasthā - 4 / శివ సూత్రములు - 092 - 2-05. విద్యాసముత్థానే స్వభావికే ఖేచరీ శివావస్తా - 4



🌹. శివ సూత్రములు - 092 / Siva Sutras - 092 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-05. విద్యాసముత్థానే స్వభావికే ఖేచరీ శివావస్తా - 4 🌻

🌴. భగవంతుని చైతన్యం యొక్క స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం అప్రయత్నంగా పెరుగుతుంది. ఈ శివ స్థితి ఖేచరీ స్థితితో ఒకటిగా గ్రహించ బడుతుంది. 🌴


వామేశ్వరి తనకు శివుడు అందించిన నాలుగు ప్రత్యేక శక్తుల ద్వారా విశ్వ సృష్టికి కారణమవుతుంది. అవి ఖెచరి, గోకారి, దిక్కరి మరియు భుకారి. ఈ శక్తులు స్వయం మీద పని చేస్తాయి. ఆ స్వయంలో అంతఃకరణ అని పిలువబడే అంతర్గత సాధనాలు, (మనస్సు, బుద్ధి, చిత్త అహంకారాలు- అన్నీ వ్యక్తిగత స్థాయిలో), బాహ్య ఇంద్రియ అవయవాలు మరియు బాహ్య వస్తువులపై పనిచేస్తాయి. ఈ నాలుగింటిని శక్తిచక్రం అంటారు. ఈ నాలుగింటిలో, ఖేచరీ ఈ సూత్రంలో ప్రస్తావించబడింది. ఖేచరీ అనేది శివ స్థితి, ఇది చైతన్యం యొక్క అత్యున్నత స్థాయి, స్వచ్ఛమైనది, కలుషితం లేనిది, బాధించబడనిది మరియు స్వయం ప్రకాశించేది, దాని నుండి మాత్రమే శక్తి విశ్వం ఉద్భవించేలా చేస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 092 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-05. vidyāsamutthāne svābhāvike khecarī śivāvasthā - 4 🌻

🌴. The pure knowledge of God consciousness effortlessly rises and this state of Śiva is realized as one with the state of khecarī. 🌴


Vāmeśvarī causes the creation of the universe through four of Her exclusive powers, given to Her by Śiva. They are kecarī, gocarī, dikcarī and bhucarī. These powers operate on the sphere of empirical Self, internal tools known as antaḥkaraṇa (mind, intellect, consciousness and ego – all at the individual level), the external organs (sensory organs) and external objects. These four together are called śaktī cakra. Out this four, kecarī is referred in this sūtra. Kecarī is the state of Śiva, which is the highest level of consciousness, pure, unpolluted, un-afflicted and above all Self-illuminating, from which alone Śaktī causes the universe to emerge.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 355


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 355 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనసు ఎప్పుడూ శరీరంలో కానీ, ఆత్మలో కానీ భాగం కాలేదు. మనసులో కొంత చీకటి, కొంత వెలుతురు వుంటుంది. అందువల్ల మనసెప్పుడూ ఆందోళనలో వుంటుంది. 🍀


శరీరం చీకటిని, ఆత్మ వెలుగును కలిగి వుంటాయి. ఈ చీకటి వెలుగులు ఎక్కడ కలుస్తాయి? అవి మనసులో కలుస్తాయి. అది వాటి సరిహద్దు. కాబట్టి మనసులో కొంత చీకటి, కొంత వెలుతురు వుంటుంది. అందువల్ల మనసెప్పుడూ ఆందోళనలో వుంటుంది. కారణం వ్యతిరేక దిశల్లోకి అది లాగబడుతూ వుంటుంది.

శరీరం తన వేపుకు లాగుతుంది. ఆత్మ తన వేపుకు లాగుతుంది. ఆ రెండూ సమాన అయిస్కాంత కేంద్రాలు. అందువల్ల మనసు మధ్యలో వేలాడుతూ వుంటుంది. ఒకోసారి అది శరీరాన్ని ఎన్నుకుంటుంది. ఒకోసారి ఆత్మను ఎన్నుకుంటుంది. అది దేన్ని ఎన్నుకున్నా పొరపాటు అన్న భావనలో వుంటుంది. కారణం యింకోదాన్ని అది కోల్పోతుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

DAILY WISDOM - 90 - 30. Sri Krishna Opened His Mouth, and Fire Came Out of It / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 90 - 30. శ్రీ కృష్ణుడు నోరు తెరిచాడు, దాని నుండి అగ్ని వచ్చింది


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 90 / DAILY WISDOM - 90 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 30. శ్రీ కృష్ణుడు నోరు తెరిచాడు, దాని నుండి అగ్ని వచ్చింది 🌻

మనం విషయాల యొక్క విశ్వ జనీయతను అర్థం చేసుకున్నప్పుడు, ఇంద్రియాలు ఇప్పుడు మన వ్యక్తిగత సందర్భాలలో ఉన్నట్లు కేవలం ప్రభావం చెందేవిగా కాకుండా ఒక విషయానికి నాంది, కారణాలుగా మారతాయి. దీనిని అర్థం చేసుకోవడం కష్టం. కానీ, ఒకసారి దానిని గ్రహించిన తర్వాత, అన్ని భయాలు ఒక క్షణంలో మాయమవుతాయి, ఎందుకంటే భయం వస్తువులపై ఆధారపడటం వలన వస్తుంది. స్వాతంత్ర్యం అనేది వ్యక్తిగత చైతన్యాన్ని విశ్వ చైతన్యంగా మార్చిన తక్షణం వస్తుంది. అది ఉపనిషత్తు చెప్పిన నిజమైన ధ్యానం.

ఈ అధ్యాయం యొక్క ముఖ్య అంశం అయిన ఈ హిరణ్యగర్భంపై ధ్యానం, ఇంద్రియాల శుద్ధీకరణకు, ప్రభావితం చెందడం నుంచి ప్రభావం చూపించేవిగా వాటిలో వచ్చే మార్పుకు కారణం అవుతుంది. ఇది ప్రభావాన్ని పూర్తిగా కారణంగా మారుస్తుంది, తద్వారా వాక్కు అగ్నిగా మారుతుంది, ప్రభావం అవుతుంది. వాస్తవికత యొక్క ఉనికిలో అగ్ని దాని సరైన స్థానాన్ని కనుగొంటుంది. కౌరవుల ఆస్థానంలో శ్రీ కృష్ణుడు తన విశ్వరూపాన్ని చూపించినపుడు, నోరు తెరవగా, అతని నోటి నుండి అగ్ని వచ్చినట్లు చెబుతారు. మరియు, ఉపనిషత్తులో కూడా, ఈ వాస్తవానికి సంబంధించిన సూచనలు మనకు కనిపిస్తాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 90 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 30. Sri Krishna Opened His Mouth, and Fire Came Out of It 🌻


When we contemplate the Universal Subjectivity of things, the sense organs become causes rather than effects, not as they are now in our individual cases. What this contemplation means is a hard thing to grasp. But, once it is grasped, all fear vanishes in a moment, because fear is due to dependence on things, and independence is assumed the moment this art of transmuting individual consciousness to the Universal Reality is gained. That is real meditation, in the light of the Upanishad.

And this contemplation, this meditation on Hiranyagarbha, which is actually the subject of this chapter and which is the reason behind the purification of the senses and their overcoming death, completely converts the effect into the cause, so that speech becomes Fire, the effect becomes the cause, and Fire finds its proper place in the Being of Reality. When Sri Krishna opened up His Cosmic Form in the court of the Kauravas, it is said that the mouth opened, and Fire came out of His mouth. And, in the Upanishad also, we find references to this fact.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 225 / Agni Maha Purana - 225


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 225 / Agni Maha Purana - 225 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 66

🌻. దేవ సముదాయ సాధారణ ప్రతిష్ఠా కథనము. - 1 🌻


హయగ్రీవుడు పలికెను. - ఇపుడు దేవసముదాయ ప్రతిష్ఠను గూర్చి చెప్పదను. ఇది కూడ వాసుదేవ ప్రతిష్ఠ వలెనే చేయవలెను. ఆదిత్య - వసు - రుద్ర - సాధ్య - విశ్వదేవ - అశ్వినీ కుమార - ఋషి - ఇతర దేవగణములకు దేవసముదాయ మని పేరు. వీరి స్థాపనలో నున్న విశేషములు చెప్పెదను. అయా దేవతల పేర్లలోని మొదటి అక్షరము గ్రహించి దానికి స్వరములు చేర్చవలెను. దీర్ఘ స్వరములతో కూడిన ఆ బీజాక్షరములతో అంగ న్యాసము చేయవలెను. ఆ ప్రథమాక్షరమునకు బిందువు, చేర్చి బీజముగ గ్రహింపవలెను. ప్రణవనమస్కారములు చేర్చవలెను. సమస్తదేవతలను మూలమంత్రముతోడనే పూజించి స్థాపింపవలెను. ఇవి కాక, స్థాపనావిషయమున ఆవలంబింపవలసిన నియమములను, వ్రతములను, కృచ్ఛృములను. మఠ-సేత-గృహాదులను-మాసోపవాస-ద్వాదశీవ్రతాదులను చెప్పెదను.

ముందుగా శిలా-పూర్ణకుంభ-కాంస్య పాత్రలు తీసికొని వచ్చి ఉంచవలెను. పిమ్మట సాధకుడు బ్రహ్మకూర్చ గైకొని ''తద్విష్ణోఃపరమం పదమ్‌'' అను మంత్రముతో కపిలగోవుపాలతో యవచరువును వండవలెను. ఓం కారముతో దానిలో నేయిపోసి, గరటితో ఎనపవలెను. పిదప శ్రీవిష్ణు పూజ చేసి హోమము చేయవెలను. వ్యాహృతి గాయత్రులతో కూడిన ''తద్విప్రాసో'' ఇత్యాదిమంత్రముతో చరుహోమము చేయవలెను. ''విశ్వతశ్చక్షుః'' ఇత్యాది వైదిక మంత్రముతో భూమి-అగ్ని-సూర్య-ప్రజాపతి-అన్తరిక్ష-ద్యౌ-బ్రహ్మన్‌- పృథ్వీ-కుబేర-సోమశబ్దములను చతుర్థ్యంతములు చేసి, వాటికి ''స్వాహా''చేర్చి, ఆ దేవతల నుద్దేశించి ఆహుతు లీయవలెను, ఇంద్రాది దేవతలవకు ఆ దేవతలకు సంబంధించిన మంత్రములు చదువుచు ఆహుతు లివ్వవలెను. చరు భాగములను ఈ విధముగ హోమము చేసి ఆదర పూర్వకముగ దిగ్బలు లీయవలెను.



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 225 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 66

🌻Mode of consecration of other gods (sādhāraṇa-pratiṣṭhā) - 1 🌻


The Lord said:

1-2. I shall describe the mode of consecration (of images) of all gods—the Ādityas (the suns, twelve in number), Vasus (eight), Rudrāḥ [=Rudra] (eleven), Sādhyāḥ [=Sādhya], Viśvedevāḥ [=Viśvedeva], Aśvins and the sages etc. It is like (the consecration of the image of) Vāsudeva. I shall describe special features (of ceremonies). The first letter of the name of particular deity should be taken.

3. It should be split into syllables. The longer vowels should be split. The mystical letter (of the deity) is first formed by adding a nasal and the praṇava.

4. (The images of) all gods as well as those who had led a disciplined life and had observed austerities and atonements and those who had lived in the monasteries should be worshipped and installed with their respective principal mantra.

5. I shall describe the mode of fasting for a month and that which concludes on the twelfth day (of a fortnight). One should place a stone slab and pitchers made of bell metal filled with the articles (described earlier).

6. After having collected the brahmakūrca (grass), the worshipper should prepare the gruel made of barley and milk of tawny (coloured) cow with (the mantra) tadviṣṇoḥ.[1]

7. It should be stirred with the ladle holding it with (the recitation of) praṇava (oṃ). Having got it ready and bringing it down lord Viṣṇu should be worshipped and the offering made.

8. The oblation should be done with the vyāhṛti (bhūḥ, bhuvaḥ, svaḥ), the vedic mantras such as gāyatrī[2] (mantra), tadviprāsa[3], viśvataścakṣuḥ[4] and bhūragnaye[5].

9. Oblations should be given to Sūrya, Prajāpati (the creator), (the lord of) the ethereal region. Oblation to sky! Oblations to Brahman! (Oblations should be given upto) the earth and the great king.

10. Oblations should be done with (the mantras) tasmai, somaṃ ca, rājānamidam. Having offered the remaining part of the gruel as oblation, digbali (offerings to the quarters) should be done with due respect.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 378: 10వ అధ్., శ్లో 06 / Bhagavad-Gita - 378: Chap. 10, Ver. 06

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 378 / Bhagavad-Gita - 378 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 06 🌴

06. మహర్షయ: సప్త పూర్వే చతుర్వా మనవస్తథా |
మద్భావా మానసా జాతా యేషాం లోక ఇమా: ప్రజా: ||


🌷. తాత్పర్యం :

సప్తమహాఋషులు, వారికి పూర్వము సనకసనందనాదులు మరియు మనువురు నా మానసము నుండియే ఉద్భవించిరి. వివిధలోకములందలి సర్వజీవులు వారి నుండి జన్మించిరి.

🌷. భాష్యము :

ఇచ్చట శ్రీకృష్ణభగవానుడు విశ్వజనము యొక్క వంశక్రమానుగత సారాంశమును వివరించుచున్నాడు. తొలుత ఆదిజీవుడైన బ్రహ్మదేవుడు హిరణ్యగర్భుడని తెలియబడు భగవానుని శక్తి నుండి ఉద్భవించెను. ఆ బ్రహ్మదేవుని నుండి తొలుత సనక, సనందన, సనాతన, సనత్కుమారులును, మనువులును, ఆ తరువాత సప్తఋషులును ఉద్భవించిరి. ఈ ఇరువదియైదుమంది ఋషులు విశ్వమునందలి జీవులందరికి ప్రజాపతులుగా ప్రసిద్ధినొందిరి. అసంఖ్యాకములుగా నున్నటువంటి విశ్వములలో అసంఖ్యాక లోకములు కలవు. ఆ లోకములన్నియును వివధజనులతో నిండియున్నవి. వారందరును ఆ ఇరువదియైదుగురు ప్రజాపతుల నుండియే జన్మించిరి. శ్రీకృష్ణుని కరుణచే విశ్వమును సృష్టించు జ్ఞానమును పొందుటకు పూర్వము బ్రహ్మదేవుడు వేయి దేవతాసంవత్సరములు తపమాచరించియుండెను. తదుపరి బ్రహ్మ నుండి సనక, సనందన, సనాత్కుమారులును, ఆపై రుద్రుడును మరియు సప్తఋషులును ఉదయించిరి. ఈ విధముగా బ్రహ్మణులు మరియు క్షత్రియులు మొదలైన వారందరు భగవానుని శక్తి నుండి ఉద్భవించినట్టివారు. కనుకనే బ్రహ్మదేవుడు పితామహునిగను మరియు అతనికి తండ్రియైన శ్రీకృష్ణుడు ప్రపితామహునిగను తెలియబడినారు. ఈ విషయము భగవద్గీత (11.39) యందలి ఏకాదశాధ్యాయమున తెలుపబడినది. ఇచ్చట శ్రీకృష్ణభగవానుడు విశ్వజనము యొక్క వంశక్రమానుగత సారాంశమును వివరించుచున్నాడు.

తొలుత ఆదిజీవుడైన బ్రహ్మదేవుడు హిరణ్యగర్భుడని తెలియబడు భగవానుని శక్తి నుండి ఉద్భవించెను. ఆ బ్రహ్మదేవుని నుండి తొలుత సనక, సనందన, సనాతన, సనత్కుమారులును, మనువులును, ఆ తరువాత సప్తఋషులును ఉద్భవించిరి. ఈ ఇరువదియైదుమంది ఋషులు విశ్వమునందలి జీవులందరికి ప్రజాపతులుగా ప్రసిద్ధినొందిరి. అసంఖ్యాకములుగా నున్నటువంటి విశ్వములలో అసంఖ్యాక లోకములు కలవు. ఆ లోకములన్నియును వివధజనులతో నిండియున్నవి. వారందరును ఆ ఇరువదియైదుగురు ప్రజాపతుల నుండియే జన్మించిరి. శ్రీకృష్ణుని కరుణచే విశ్వమును సృష్టించు జ్ఞానమును పొందుటకు పూర్వము బ్రహ్మదేవుడు వేయి దేవతాసంవత్సరములు తపమాచరించియుండెను. తదుపరి బ్రహ్మ నుండి సనక, సనందన, సనాత్కుమారులును, ఆపై రుద్రుడును మరియు సప్తఋషులును ఉదయించిరి. ఈ విధముగా బ్రహ్మణులు మరియు క్షత్రియులు మొదలైన వారందరు భగవానుని శక్తి నుండి ఉద్భవించినట్టివారు. కనుకనే బ్రహ్మదేవుడు పితామహునిగను మరియు అతనికి తండ్రియైన శ్రీకృష్ణుడు ప్రపితామహునిగను తెలియబడినారు. ఈ విషయము భగవద్గీత (11.39) యందలి ఏకాదశాధ్యాయమున తెలుపబడినది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 378 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 06 🌴

06. maharṣayaḥ sapta pūrve catvāro manavas tathā
mad-bhāvā mānasā jātā yeṣāṁ loka imāḥ prajāḥ


🌷 Translation :

The seven great sages and before them the four other great sages and the Manus [progenitors of mankind] come from Me, born from My mind, and all the living beings populating the various planets descend from them.

🌹 Purport :

The Lord is giving a genealogical synopsis of the universal population. Brahmā is the original creature born out of the energy of the Supreme Lord, who is known as Hiraṇyagarbha. And from Brahmā all the seven great sages, and before them four other great sages, named Sanaka, Sananda, Sanātana and Sanat-kumāra, and the fourteen Manus, are manifested. All these twenty-five great sages are known as the patriarchs of the living entities all over the universe. There are innumerable universes and innumerable planets within each universe, and each planet is full of population of different varieties.

All of them are born of these twenty-five patriarchs. Brahmā underwent penance for one thousand years of the demigods before he realized by the grace of Kṛṣṇa how to create. Then from Brahmā came Sanaka, Sananda, Sanātana and Sanat-kumāra, then Rudra, and then the seven sages, and in this way all the brāhmaṇas and kṣatriyas are born out of the energy of the Supreme Personality of Godhead. Brahmā is known as Pitāmaha, the grandfather, and Kṛṣṇa is known as Prapitāmaha, the father of the grandfather. That is stated in the Eleventh Chapter of the Bhagavad-gītā (11.39).

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


గాయత్రి జయంతి, నిర్జల ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు - Good Wishes on Gayatri Jayanti, Nirjala Ekadashi


🌹🍀.గాయత్రి జయంతి, నిర్జల ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికి, Gayatri Jayanti, Nirjala Ekadashi Good Wishes to all. 🍀🌹

ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌲. ఓం భూర్భువః స్వః తత్సవితుర్వరేణ్యం భర్గోదేవస్య ధీమహి ధియో యో నః ప్రచోదయాత్. 🌲

🌻. ఏ పరమాత్మ మా యొక్క బుద్ధి శక్తిని చైతన్యవంతం చేస్తున్నాడో, అట్టి దేవుని యొక్క శ్రేష్ఠమైన తేజస్సును (మా స్వరూపంగా) భావిస్తున్నాము. 🌻

🌹. గాయత్రీదేవి ధ్యాన శ్లోకములు 🌹


ముక్తావిద్రుమ హేమనీల ధవళచ్ఛాయైర్ముఖై స్త్రీక్షణైః
యుక్తామిందు నిబద్ధరత్నమకుటాం తత్త్వార్థవర్ణాత్మికాం !

గాయత్రీం వరదాభయాంకుశ కళాః శుభ్రం కపాలంగదాం
శంఖంచక్ర మదారవిందయుగళం హస్తైర్వహంతీంభజే !!

గాయత్రీం వేదధాత్రీం శతమఖఫలదాం వేదశాస్త్రైకవేద్యాం
చిచ్ఛక్తిం బ్రహ్మవిద్యాం పరమ శివపదాం శ్రీపదవ్యైకకోతి !

సర్వోత్కృష్టపదం తత్స వితురనుపదంతేవరేణ్యం శరణ్యం
భర్గోదేవస్యధీమహ్యభి దధతి ధియోయోనః ప్రచోదయాత్ !!

గాయత్రీం సకలాగమార్థ ఫలదాం సూర్యశ్య జీవేశ్వరం
సర్వామ్నాయ సమస్త మంత్రజననీం సర్వజ్ఞధామేశ్వరీం !

బ్రహ్మాదిత్రయ సంపుటార్ధ కరణీం సంసార పారాయణీం
సంధ్యాసర్వసమానతంత్రపరయా బ్రహ్మానుసంధాయినీం !!

సర్వే సర్వవసే సమస్త సమయే సత్యాత్మికే సాత్త్వికే
సావిత్రీ సవితాత్మికే శశియుతే సాంఖ్యాయనీ గోత్రజే !

సంఖ్యాత్రీణ్యు వకల్ప్య సంగ్రహవిధిః నంధ్యాభిదానా శివా
గాయత్రీ ప్రణవాది మంత్ర గురుణా సంప్రాప్యాతస్మై నమః !!

సౌమ్యం సౌభాగ్యహేతుం సకలసుఖదం సర్వసౌఖ్యం సమస్తం
సత్యంసద్భోగనిత్యం సుఖజన సుహృదయం సుందరం శ్రీసమస్తం !

సౌమంగల్యం సమగ్రం సకల సుఖకరం స్వస్తివాచం సమస్తం
సర్వాద్యం సద్వివేకం త్రిపద పదయుగం ప్రాప్ను మస్త్వత్సమస్తం !!

సహస్రపరమాందేవీం శతమధ్యాం దశావరా
సహస్రనేత్రాం శరణమహం ప్రపద్యే !!

గాయత్రీం ప్రణమామి వేదవపుషా యోంకార రూపావరాం
సావిత్రీం ప్రతిపాదితా మఘపరాం పద్మాసనే సంస్థితాం !

నాదనూపుర భూషితాంఘ్రియుగలాం లాక్షారసౌరంజితాం
యోగాంగైః సముపాసితా మణుతరాం విప్రస్య మోక్షప్రదాం !!

ధ్యేయా బ్రహ్మరమేశ రుద్ర గురుభిభ్రూపాక్షి ధీహేతుభిః
శశ్వద్వైవిక సంప్రదాయ కధనే విద్వద్వ రాగ్రేసదా!

సాపాయాన్ని జసేవకాన్ సృతజనాన్ శక్తాన్ ప్రియాన్వైద్విజాన్
ఫాలే భస్మత్రిపుండ్ర కాంతిలసితాన్ రుద్రాక్ష మాలాధరాన్ !!

రక్తశ్వేత హిరణ్య నీలధవళై ర్యుక్తాం త్రినేత్రోజ్జ్వలాం
రక్తాం రక్తానవ స్రజం మణిగణై ర్యుక్తాం కుమీరీమీయాం !

గాయత్రీం కమలాసనాం కరతలవ్యానద్ధం కుండాం బుజాం
పద్మాక్షీం ఛ వర సన్రజంచ దధతీం సంహాధి రూఢాం భజే !!

బ్రహ్మాణీ చతురా ననాక్షవలయా కుంభంకరైస్స్రుక్సువం
బిబ్రారుణ కాంతి బిందు వదనా ఋగ్రూపిణీ బాలికా !

హంసారోహణ కేళికాంబర మణిర్బింబాం చితా భూషితా
గాయత్రీహృది భావితా భవతు నస్సంపత్సమృద్ధిస్సదా !!

🌹🌹🌹🌹🌹




31 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 31, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

🍀.గాయత్రి జయంతి, నిర్జల ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికి, Gayatri Jayanti, Nirjala Ekadashi Good Wishes to all. 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : గాయత్రి జయంతి, నిర్జల ఏకాదశి, Gayatri Jayanti, Nirjala Ekadashi 🌺

🍀. శ్రీ గాయత్రి మంత్రం 🍀

ఓం భూర్భువః స్వః తత్సవితుర్వరేణ్యం భర్గోదేవస్య ధీమహి ధియో యో నః ప్రచోదయాత్.

ఏ పరమాత్మ మా యొక్క బుద్ధి శక్తిని చైతన్యవంతం చేస్తున్నాడో, అట్టి దేవుని యొక్క శ్రేష్ఠమైన తేజస్సును (మా స్వరూపంగా) భావిస్తున్నాము.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : భక్తి - ప్రేమ : తన కంటె గొప్పవాని యెడ పూజ్యభావం, ఆరాధనం, ఆత్మార్పణం - ఇవి భక్తి లక్షణాలు. సామీప్యం కొరకు, సాయుజ్యం కొరకు ఆసక్తి, అభినివేశం - ఇవి ప్రేమ లక్షణాలు. ఆత్మార్పణం రెండిటిలోనూ ఉన్నది. యోగసాధనలో ఈ రెండూ కావలసినవే. ఒకదాని కొకటి సహాయకములై నప్పుడు వీటి శక్తి ఇనుమడిస్తుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

జ్యేష్ఠ మాసం

తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 13:47:31 వరకు

తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి

నక్షత్రం: హస్త 06:01:45 వరకు

తదుపరి చిత్ర

యోగం: వ్యతీపాత 20:15:47

వరకు తదుపరి వరియాన

కరణం: విష్టి 13:41:31 వరకు

వర్జ్యం: 14:17:00 - 15:56:12

దుర్ముహూర్తం: 11:47:34 - 12:39:56

రాహు కాలం: 12:13:45 - 13:51:56

గుళిక కాలం: 10:35:34 - 12:13:45

యమ గండం: 07:19:11 - 08:57:22

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:39

అమృత కాలం: -

సూర్యోదయం: 05:41:08

సూర్యాస్తమయం: 18:46:30

చంద్రోదయం: 15:16:22

చంద్రాస్తమయం: 02:37:38

సూర్య సంచార రాశి: వృషభం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య

సిధ్ధి 06:01:45 వరకు తదుపరి

కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹