🍀 12, JANUARY 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 12, JANUARY 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 12, JANUARY 2023 THURSDAY, గురువారం, బృహస్పతి వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 310 / Bhagavad-Gita -310 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -30వ శ్లోకము.
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 157 / Agni Maha Purana - 157 🌹 🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 2 / Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 022 / DAILY WISDOM - 022 🌹 🌻 22. సత్యం సర్వజ్ఞత మరియు సర్వశక్తి ఆలోచనలను అధిగమిస్తుంది / 22. Truth Transcends Ideas of Omniscience and Omnipotence 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 287 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 24 / Siva Sutras - 24 🌹 🌻 7. జాగ్రత్ స్వప్న సుషుప్త భేదే తుర్యాభోగ సంభవః. - 4 / 7. Jāgrat svapna suṣupta bhede turyābhoga sambhavaḥ. - 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹12, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రము - 23 🍀*

23. సంచింతయామి ప్రతిభాదశాస్థాన్
సంధుక్షయంతం సమయప్రదీపాన్
విజ్ఞానకల్పద్రుమపల్లవాభం
వ్యాఖ్యానముద్రా మధురం కరం తే ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సంపూర్ణవిముక్తి - నీలోని ఏ అంశం ప్రపంచానికి చెంది వున్నా, ప్రపంచం వలన నీకు బాధలు తప్పవు. సర్వాత్మనా సంపూర్ణంగా నీవు దైవానికి చెంది వున్నప్పుడే నీకు సంపూర్ణ విముక్తి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం
తిథి: కృష్ణ పంచమి 16:38:47
వరకు తదుపరి కృష్ణ షష్టి
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 14:25:12
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: సౌభాగ్య 12:32:08 వరకు
తదుపరి శోభన
కరణం: తైతిల 16:34:47 వరకు
వర్జ్యం: 22:16:18 - 24:01:02
దుర్ముహూర్తం: 10:32:24 - 11:17:07
మరియు 15:00:40 - 15:45:23
రాహు కాలం: 13:48:01 - 15:11:51
గుళిక కాలం: 09:36:31 - 11:00:21
యమ గండం: 06:48:51 - 08:12:41
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:02 - 12:46
అమృత కాలం: 07:20:12 - 09:06:24
సూర్యోదయం: 06:48:51
సూర్యాస్తమయం: 17:59:31
చంద్రోదయం: 22:29:09
చంద్రాస్తమయం: 10:25:14
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,
చెడు 14:25:12 వరకు తదుపరి 
మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 310 / Bhagavad-Gita - 310 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 30 🌴*

*30. సాధిభూతాధి దైవం మాం సాధియజ్ఞం చ యే విదు: |*
*ప్రయాణకాలే ఆపి చ మాం తే విదుర్యుక్తచేతస: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*నా యందు సంలగ్నమైన చిత్తము కలిగిన వారు దేవదేవుడనైన నన్నే భౌతికజగత్తును, సర్వదేవతలను, సమస్త యజ్ఞములను నియమించు వానిగా తెలిసికొని మరణ సమయ మందును నన్ను (దేవదేవుడు) అవగాహనతో ఎరిగి యుందురు.*

🌷. భాష్యము :
కృష్ణభక్తిరసభావన యందు వర్తించు జనులు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని సంపూర్ణముగా అవగాహనము చేసికొను మార్గము నుండి ఎన్నడును వైదొలగురు. శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఈ విధముగా జగత్తును మరియు దేవతలను కూడా నడుపువాడై యున్నాడో కృష్ణభక్తిరసభావాన యొక్క దివ్యసాంగత్యము ద్వారా మనుజుడు తెలిసికొనగలడు. కృష్ణభక్తిభావనతో గల దివ్యసాహచర్యము ద్వారా క్రమముగా అతడు దేవదేవుని యందు విశ్వాసమును పొందును. అటువంటి కృష్ణభక్తిరసభావితుడు మరణసమయమున కూడా మరువబోడు. ఆ విధముగా సహజముగనే అతడు కృష్ణలోకమగు గోలోకబృందావనమును చేరగలడు.

ఏ విధముగా మనుజుడు సంపూర్ణ కృష్ణభక్తిపరాయణుడు కాగలడో ఈ సప్తమాధ్యాయము ప్రత్యేకముగా వివరించినది. 

 కృష్ణభక్తిరస భావనను తిరిగి పొందుటకు మానవజన్మము చక్కని అవకాశమనియు, కనుక దానిని దేవదేవుని నిర్హేతుక కరుణను పొందుటకు సంపూర్ణముగా ఉపయోగించ వలెననియు అంతట అతడు నిశ్చయముగా తెలిసి కొనుము. ఆర్తుడు, జిజ్ఞాసువు, అర్థార్థి, బ్రహ్మజ్ఞానము, పరమాత్మజ్ఞానము, జన్మమృత్యు జరావ్యాధుల నుండి ముక్తి మరియు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణునికి భక్తియుక్తసేవ లనెడి పలు అంశములు ఈ అధ్యాయమున చర్చించబడినవి. భక్తితో శ్రవణ, కీర్తనములను చేయుట యందు దివ్యానందమును పొందుచు ఆ విధముగా చేయుట వలన తన లక్ష్యములన్నియును సిద్ధించునన్న విశ్వాసమును పొందును ఆ విధముగా చేయుట వలన తన లక్ష్యములన్నియును సిద్ధించునన్న విశ్వాసమును పొందును. 

అతని అట్టి నిశ్చయాత్మక శ్రద్ధయే “దృఢవ్రతము” అని పిలువబడును. అదియే భక్తియోగమునకు నాంది యని సర్వశాస్త్రములు వచించుచున్నవి. భగవద్గీత యందలి ఈ సప్తమాధ్యాయము అటువంటి శ్రద్ధ యొక్క సారాంశమై యున్నది.

శ్రీమద్భగవద్గీత యందలి “భగవద్విజ్ఞానము” అను సప్తమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 310 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 30 🌴*

*30. sādhibhūtādhidaivaṁ māṁ sādhiyajñaṁ ca ye viduḥ*
*prayāṇa-kāle ’pi ca māṁ te vidur yukta-cetasaḥ*

🌷 Translation : 
*Those in full consciousness of Me, who know Me, the Supreme Lord, to be the governing principle of the material manifestation, of the demigods, and of all methods of sacrifice, can understand and know Me, the Supreme Personality of Godhead, even at the time of death.*

🌹 Purport :
Persons acting in Kṛṣṇa consciousness are never deviated from the path of entirely understanding the Supreme Personality of Godhead. In the transcendental association of Kṛṣṇa consciousness, one can understand how the Supreme Lord is the governing principle of the material manifestation and even of the demigods. Gradually, by such transcendental association, one becomes convinced of the Supreme Personality of Godhead, and at the time of death such a Kṛṣṇa conscious person can never forget Kṛṣṇa. Naturally he is thus promoted to the planet of the Supreme Lord, Goloka Vṛndāvana.

This Seventh Chapter particularly explains how one can become a fully Kṛṣṇa conscious person. The beginning of Kṛṣṇa consciousness is association of persons who are Kṛṣṇa conscious.

Human form of life is an opportunity to regain Kṛṣṇa consciousness and that it should be fully utilized to attain the causeless mercy of the Supreme Lord. Many subjects have been discussed in this chapter: the man in distress, the inquisitive man, the man in want of material necessities, knowledge of Brahman, knowledge of Paramātmā, liberation from birth, death and diseases, and worship of the Supreme Lord. Determined faith is called dṛḍha-vrata, and it is the beginning of bhakti-yoga, or transcendental loving service. That is the verdict of all scriptures. This Seventh Chapter of the Bhagavad-gītā is the substance of that conviction.

Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Seventh Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of Knowledge of the Absolute.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 157 / Agni Maha Purana - 157 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 49*

*🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 2 🌻*

 శ్రీరాముని విగ్రహము ధనుర్భాణఖడ్గశంఖములతో ఒప్పారు చుండును. లేదా ఆతనికి రెండు భుజములు మాత్రమే ఉండవచ్చును. బలరాముడు గదను, నాగలిని ధరింపవలెను. లేదా అతనికి నాలుగు భజములుండవచ్చును. అతనిపై ఎడమచేతిలో నాగలి, క్రింది చేతిలో అందమైన శంఖము, పై కుడిచేతిలో ముసలము, క్రిందచేతిలో సుదర్శన చక్రము ఉండవలెను. 

బుద్ధుడు శాంత స్వరూపముతో, వరద-అభయముద్రలు ధరించి, ఉన్నతమైన పద్మాసనముపై కూర్చుండవలెను. 

తెల్లని శరీరవర్ణముతో, పొడవైన చెవులతో, అందమైన పీతవస్త్రముచే కప్పబడి యుండవలెను. కల్కి ధనుస్తూణీరములను ధరించి, మ్లేచ్ఛులను సంహరించు బ్రాహ్మణుడు.లేదా అతని విగ్రహమును గుఱ్ఱముపై ఎక్కి నాలుగు చేతులలో ఖడ్గ-శంఖ-చక్ర-గదలను ధరించి ఉండవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 157 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 49
*🌻Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 2 🌻*

6. (The figure of) Rama should have the bow, arrow, sword, conch or two hands or may have four arms holding a mace and. plough.

7. The plough may be provided on the left half (upper arm) and the auspicious conch on the lower arm. The mace may be provided on the right half (upper arm) and the auspicious disc on the lower arm.

8. The figure of Buddha (should be made) as calm, having long ears, white complexion, wearing a cloth, and seated on a lotus with its petals upwards and as conferring favour and protection.

9. (The figure of) Kalki is (to be represented as) a twice-born endowed with a bow and quiver and as destroying the foreigners. Or (he should be represented as) seated on the horse and endowed with a sword, conch, disc and arrow.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 22 / DAILY WISDOM - 22 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 22. సత్యం సర్వజ్ఞత మరియు సర్వశక్తి ఆలోచనలను అధిగమిస్తుంది 🌻*

*మీ ఇష్ట దైవమే అత్యున్నతం అని సంతృప్తి చెందడం సాధ్యం కాదు. అయితే ప్రపంచ ఆలోచనా సరళికి భిన్నంగా ఆలోచించకూడదనుకునే వారికి ఇది అసంతృప్తి కలిగించవచ్చు. అస్తిత్వంతో ఏకత్వము సాధించాలనుకునే అభిరుచిని కలిగి ఉన్న సాధకునికి పరిణామ క్రమంలో సహజంగా ఎదుగుతూ నెమ్మదిగా ఒక స్థాయి తర్వాత ఒకటిగా పైకి ఎదిగేటంత ఓపిక ఉండదు.*

*అత్యున్నతమైన శాస్త్రీయ మనస్సు ఎల్లప్పుడూ పూర్ణత్వానికి అనుసంధానమై ఉంటుంది. పూర్ణత్వం లో పెద్ద భాగానికి కూడా కాదు. దాని ప్రకారం, ఉనికిలో వేర్పాటువాదం అనేది అశాస్త్రీయమైనది మరియు అజ్ఞాన భావన. సత్యం, తన సార్వత్రిక కారణంగా, సర్వజ్ఞత మరియు సర్వసమర్థత యొక్క ఆలోచనలను సైతం అధిగమిస్తుంది. ఎందుకంటే ఇవి పూర్ణత్వంపై కొన్ని పరిమితులను ఊహిస్తాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 22 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 22. Truth Transcends Ideas of Omniscience and Omnipotence 🌻*

*It is not possible to rest contented that a personal God is the ultimate Reality, however displeasing this may be to those who do not want to dispense with thinking in terms of the categories of the world. The philosopher-aspirant who is possessed of a flaming passion for integrating himself in Existence does not have the dull patience to linger on with the slow process of progressive self-transcendence through the channels of the different degrees of reality.*

*The highest scientific mind always tries to cling to the Whole, and not to even the biggest part, for, according to it, partiteness in existence is illogical and an ignorant conception. Truth, dependent on its own Self, transcends even the ideas of omniscience and omnipotence, for these involve relations which are a limitation on the Absolute.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 287 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. సమశృతిలో సాగగలగడమే సంతోషం. అస్తిత్వం నించీ వేరు కావడమే దుఃఖం. కేంద్రానికి నువ్వు చేరినపుడు ధర్మమంటే తెలుస్తుంది. ధ్యానమొక్కటే కేంద్రాన్ని చేరు మార్గం. 🍀*

*అస్తిత్వతత్వాన్ని అవగాహన చేసుకోవడమన్నది ముఖ్యమయిన సంగతి. దాని వల్ల మనం దాంతో సమశృతిలో సాగగలం. సమశృతిలో సాగగలగడమే సంతోషం. అస్తిత్వం నించీ వేరుకావడమే దుఃఖం. నువ్వు రూపాంతరం చెందడమంటే సత్యం పట్ల, ప్రకృతి పట్ల స్పృహతో వుండడం. అట్లా స్పృహతో వుండటమంటే లోపలికి ప్రయాణించడమే. మొదట నీ కేంద్రాన్ని నువ్వు గుర్తించాలి. నువ్వు నీ కేంద్రాన్ని గుర్తించిన క్షణం అస్తిత్వ కేంద్రాన్ని కూడా గుర్తిస్తావు. ఆ రెండూ వేరు కాదు.*

*మనం పైపైన మాత్రమే వ్యతిరేకంగా వుంటాం. వేరుగా వుంటాం. కేంద్రంలో అందరం ఒకటే. చెట్లు, పర్వతాలు, జనం, జంతువులు నక్షత్రాలు ఒకటే. కేంద్రానికి నువ్వు చేరినపుడు తావో అంటే, ధర్మమంటే తెలుస్తుంది. ధ్యానమొక్కటే కేంద్రాన్ని చేరు మార్గం. తప్పని సరి అవసరం ధ్యానం. నువ్వు ధ్యానాన్ని తెలుసుకుంటే అన్నీ తెలుసుకుంటావు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 024 / Siva Sutras - 024 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 7. జాగ్రత్ స్వప్న సుషుప్త భేదే తుర్యాభోగ సంభవః. - 4 🌻*
*🌴. మెలకువ (జాగ్రత్), స్వప్న (స్వప్న), గాఢమైన నిద్ర (సుషుప్త) వంటి విభిన్న స్థితులలో కూడా నాల్గవ స్థితి తుర్య యొక్క పారవశ్యం, ఆనందం ఉంది. 🌴*

*చైతన్యం యొక్క నాల్గవ స్థితి ఎల్లప్పుడూ మూడు ప్రాపంచిక స్థాయి చైతన్య స్థాయిలలో సాక్షిగా ఉంటుంది. ఇది కేవలం ఒక సమయంలో మాత్రమే ప్రబలంగా ఉండే మొదటి మూడు స్థాయి చైతన్యాలకు భిన్నంగా ఉంటుంది. ఒకరు మెలకువగా ఉన్నప్పుడు నిద్రపోలేడు, కలలు కంటున్నప్పుడు మెలకువగా ఉండలేడు మరియు గాఢనిద్రలో ఉన్నప్పుడు మెలకువగా ఉండలేడు, కలలు కనలేడు.*

*కానీ, మాయచే కప్పబడినందువల్ల ఈ తురీయ స్థితి మొదటి మూడు చైతన్య భూమికల్లో ఉన్నప్పటికీ దానిని ఎవరూ గుర్తించలేరు. ఇది ధ్యానం యొక్క ఉన్నత దశలలో మాత్రమే గ్రహించబడుతుంది. ధ్యానం యొక్క ప్రాథమిక దశలు శివ సాక్షాత్కారానికి కేవలం సరైన పునాదిని వేస్తాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 024 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 7. Jāgratsvapnasuṣuptabhede turyābhogasambhavaḥ. - 4 🌻*
*🌴. During different states of consciousness as waking (jāgrat), dreaming (svapna), profound sleep (suṣupta), there is the delight and enjoyment of the Fourth State Turya 🌴*

*The fourth state of consciousness is always present in all the men as a witness in all the three mundane levels of consciousness. This is in contrast to the first three level of consciousness that prevails one at a time. When one is awake, he cannot sleep, when one is dreaming he cannot be awake and when one is in the state of deep sleep, he can neither be awake nor dream.*

*But, turya is present in the first three states of consciousness, sheathed by māyā, thereby making it unrealizable. This can be realised only in the advanced stages of meditation. Preliminary stages of meditation merely formulate groundwork and lay proper foundation for the realisation of Shiva.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 423 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 423 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 423. 'ద్విజబృంద నిషేవితా' - 2🌻


ఆరాధన మార్గమున వెలుగునందు స్థిరపడిననూ వారా వెలుగులకు మూలమైన శ్రీమాతను ఆరాధించుచునే యుందురు. అట్టి వారి ఆరాధన విశేషమగు ఆరాధన. అట్టి ద్విజులు సామూహికముగ శ్రీమాతను ఆరాధనము చేసినపుడు ఆమె సాన్నిధ్యము అచ్చట నిశ్చయముగ నుండును. కారణము శ్రీమాతకు వారియందు గల అశేష ప్రీతి.

అజ్ఞానులు ఆరాధించిననూ శ్రీమాత ప్రీతి చెందును. జ్ఞానులు, సిద్దులు, యోగులు ఆరాధించినపుడు విశేషముగ ప్రీతి చెందును. ఇట్టివారు బృందములుగ నేర్పడి ఆరాధించుట అత్యంత విశేషమైన కార్యము. శ్రీమాత అట్టి పూజల యందు విశేషముగ అవతరించు చుండును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 423. 'Dwijabrinda Nishevita' - 2🌻


On the path of worship, though established in the light, they continue to worship Sri Mata, the source of light. That worship is a special worship. When such a group worships Srimata, her presence is certain. The reason is the eternal love of Srimata towards them.

Sri Mata is pleased to be worshiped even by the ignorant. But when worshiped by sages, siddhis and yogis, She is highly pleased. It is a very special thing to worship as a group. Sri Mata's special incarnation happens in such Worships.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 291. ఏకత్వం / Osho Daily Meditations - 291. ONENESS


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 291 / Osho Daily Meditations - 291 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 291. ఏకత్వం 🍀

🕉. అన్ని విభాగాలు వలె బయట మరియు లోపల అనేది కేవలం తప్పుడు విభజన. పదాలు లేకుండా మాట్లాడటం కష్టం కాబట్టి అవి కొంత ఉపయోగ పడతాయి. కానీ చివరకు ఏకత్వం మాత్రమే ఉందని మీరు అర్థం చేసుకుంటారు. దానికి బయట మరియు లోపల లేదు. ఇది ఒకటి, మరియు మీరే అది. 🕉


ఈ ఏకత్వమే ఉపనిషత్తుల తత్త్వమసి శ్వేతకేతు. ' అది నీవు.' అది అంటే బయట. నీవు అంటే లోపల. అవి ఒకదానికొకటి వంతెనగా ఉన్నాయి. అది నువ్వు అవుతుంది, నువ్వు అది అవుతావు. అకస్మాత్తుగా విభజన మాయం అవుతుంది. ఏ విభజన మిగిలి ఉండదు. మరణమే జీవితం, మరియు జీవితమే మరణం. విరుద్ధమైనది ఒకటిగా ఉండగలదని చూడడానికి మనస్సు అసమర్థమైనది కాబట్టి ఇన్ని విభజనలు ఉన్నాయి.

మనస్సు దాని తర్కం వల్ల ఒకే విషయం రెండుగా ఎలా వుండగలదో గ్రహించలేదు. రెండు ఒకటిగా ఎలా ఉండగలవో మనసు చూడలేదు. మనస్సు ఇది లేదా అది అని ఆలోచిస్తుంది; అది లేదా ఇది అని చెబుతుంది. జీవితం రెండూ అయి వుంది. అస్తిత్వం రెండింటినీ తనలో కలిగి వుంది. కానీ అస్తిత్వం రెండూ కలిస్తే ఏర్పడిందని చెప్పడం సరికాదు. అస్తిత్వం ఏ విభజనలూ లేని ఏకత్వం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 291 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 291. ONENESS 🍀

🕉. Outside and inside are just false divisions, as all divisions are. They are useful--because it is difficult to talk without words. But then you come to understand that there is only one. It has no outside to it and no inside. It is one, and you are that. 🕉


This oneness is the meaning of the Upanishads' Tattwamasi Swetaketu-- "that art thou." That means the outside, thou means the inside; they are bridged. That becomes thou, and thou becomes that. Suddenly there is no division. There is no division--death is life, and life is death. All divisions exist because the mind is incapable of seeing that the contradictory can be one.

It is because of its logic that the mind cannot see how a thing can be both. The mind thinks of either / or; it says either this or that. And life is both, existence is both together--so much so that to say that existence is both things together is not right. It is a tremendous oneness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 670 / Sri Siva Maha Purana - 670


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 670 / Sri Siva Maha Purana - 670 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴

🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 8 🌻


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

మహాత్ముడగు గణేశునకు శివుడు ఇట్లు చెప్పెను. అపుడు సమస్త దేవతలు, మహర్షులు (61). శివునకు ప్రియులగు సర్వగణములు 'అటులనే చేసెదము' అని పలికి గణేశుని శ్రద్ధతో యథావిధిగా పూజించిరి (62). అపుడు సర్వగణములు ఆ గణేశునకు ప్రణమిల్లి అనేక వస్తువులతో ఆదరముగా ప్రత్యేక పూజను చేసిరి (63). ఓ మహర్షీ! అపుడు పార్వతి పొందిన హర్షమును నేను నాల్గు ముఖములతోనైననూ వర్ణింపజాలను (64).

దేవదుందుభులు మ్రోగినవి. అప్సరసలు నాట్యమాడిరి. గంధర్వశ్రేష్ఠులు గానము చేసిర. పుష్పవృష్టి కురిసెను (65). గణేశుడు ఈవిధముగా పురుజ్జీవుతడై పూజింపబడగా జగత్తు స్వస్ధతను పొందెను. గొప్ప ఉత్సవము జరిగెను. అందరి దుఃఖము తొలగిపోయెను (66).

ఓ నారదా! పార్వతీ పరమేశ్వరులు మిక్కిలి సంతసించిరి. అంతటా సుఖకరమగు మంగళోత్సవము విస్తరముగా జరిగెను (67). అపుడు అచటకు విచ్చేసిన సమస్త దేవతా గణములు, మరియు బుషి బృందములు శివుని అనుమతిని పొంది తమ నెలవులకు వెళ్లిరి (68). పార్వతిని, గణేశుని చాల సార్లు ప్రశంసించి, శివుని స్తుతించి యుద్ధమును గురించి సవిస్మయముగా వర్ణిస్తూ వారు వెళ్లిరి (69).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 670🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴

🌻 Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 8 🌻



Brahmā said:—

61-62. When this was mentioned by Śiva to Gaṇeśa of great soul, O sage, the gods, the sages and the Gaṇas, favourites of Śiva said “So be it” and worshipped Gaṇeśa according to prescribed rules.

63. All the Gaṇas, particularly bowed to Gaṇeśa and adored him respectfully with various articles.

64. O great sage, how can I describe even with my four mouths the indescribable delight of Pārvatī.

65. The divine drums were sounded. The celestial damsels danced. The Gandharva chiefs sang. Flowers were showered upon him.

66. When Gaṇeśa was installed, the whole universe attained peace and normalcy. There was great jubilation. All miseries ended.

67. O Nārada, Pārvatī and Śiva rejoiced in particular. Good and plentiful auspiciousness was conducive to happiness everywhere.

68-69. The gods and the sages, who had come there, returned at the bidding of Śiva praising Pārvatī and Gaṇeśa again and again, eulogising Śiva and saying “O what a battle!”


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 709 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 709


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 709 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 709🌹

🌻709. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ🌻

ఓం వాసుదేవాయ నమః | ॐ वासुदेवाय नमः | OM Vāsudevāya namaḥ

ఇదం జగత్ వాసయత్యాచ్ఛాదయతి మాయయాయ ।
ఇతి వాసుస్సదేవోఽయం వాసుదేవ ఇతీర్యతే ॥

ఛాదయామి జగద్విశ్వం భూత్యా సూర్య ఇవాంశుభః ।
ఇతిహి శ్రీవ్యాసముని భగవద్వాక్య సంస్మృతేః ॥

తన మాయచే జీవులను వాసించును లేదా కప్పివేయునుగనుక వాసుః. అట్టివాడేయగు దేవుడు వాసుదేవుడు. మహాభారత శాంతి పర్వమునందలి 'నేను నా భూతిచే అనగా మాయచే సూర్యుడు తన కిరణములచేత వలె సర్వజగత్తును కప్పివేయుదును' అను భగవద్ వచనము ఇందులకు ప్రమాణము.


:: విష్ణు పురాణే షష్ఠాంశే పంచమోఽధ్యాయః :

భూతేషు వసతే సోఽన్తర్వసన్త్యత్ర చ తాని యత్ ।
ధాతా విధాతా జగతాం వాసుదేవస్తతః ప్రభుః ॥ 82 ॥

ప్రభువు సమస్త భూతములయందును వ్యాపించి, సర్వభూతములును తనయందే వసించియున్నవాడు. సంసార రచయితయు, రక్షకుడును అయి ఉన్నందున ఆ ప్రభువు వాసుదేవుడని పిలువబడుచున్నాడు.

ఏది నేత్రములులకు గోచరించదో, ఏది స్పర్శేంద్రియము చేత స్పృశించ శక్యము కాదో, ఏది ఘ్రాణేంద్రియము ద్వారా ఘ్రాణమునకు (ముక్కు, వాసన) దొరకదో, ఏది రసేంద్రియమునకు అందక అతీతముగనుండునో, దేనిపై సత్త్వ రజస్ తమస్సులనబడు త్రిగుణముల ప్రభావము ఉండదో, అది సర్వవ్యాపియో సాక్షియై ఉండి సంపూర్ణ జగత్తుయొక్క ఆత్మగా తెలియబడుచున్నది. అన్ని ప్రాణులు నశించినప్పటికి ఏదైతే తాను స్వయముగా నశ్వరము కాదో, ఏది 'అజన్మా,' 'నిత్యము,' 'సనాతనము,' 'నిర్గుణము,' 'నిష్కలంకము'గా చెప్పబడుచున్నదో, ఏది ఇరువదినాలుగు తత్త్వములకు అతీతమై ఇరువదిఐదవ తత్త్వముగా విఖ్యాతినొందినదో, ఏది నిష్క్రియమో, దేనిని పురుషుడు అని పిలిచెదరో, జ్ఞానమయ నేత్రములచేత మాత్రమే ఏది ఎరుంగ యోగ్యమై యుండునో, దేనియందు ప్రవేశించిన ద్విజులు ముక్తులౌదురో అదే సనాతన పరమాత్మ. దానినే వాసుదేవ నామముతో ఎరుంగ వలయును.

332. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ

695. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 709🌹

🌻709. Vāsudevaḥ🌻

OM Vāsudevāya namaḥ

इदं जगत् वासयत्याच्छादयति माययाय ।
इति वासुस्सदेवोऽयं वासुदेव इतीर्यते ॥

छादयामि जगद्विश्वं भूत्या सूर्य इवांशुभः ।
इतिहि श्रीव्यासमुनि भगवद्वाक्य संस्मृतेः ॥


Idaṃ jagat vāsayatyācchādayati māyayāya,
Iti vāsussadevo’yaṃ vāsudeva itīryate.

Chādayāmi jagadviśvaṃ bhūtyā sūrya ivāṃśubhaḥ,
Itihi śrīvyāsamuni bhagavadvākya saṃsmr‌teḥ.

He conceals or covers the worlds by māya therefore Vāsuḥ. He devaḥ, too and hence He is Vāsudevaḥ. 'I envelop the entire world as he sun by his rays' mentioned in Mahābhārata Śānti Parva can be a reference here.


:: विष्णु पुराणे षष्ठांशे पञ्चमोऽध्यायः :

भूतेषु वसते सोऽन्तर्वसन्त्यत्र च तानि यत् ।
धाता विधाता जगतां वासुदेवस्ततः प्रभुः ॥ ८२ ॥


Viṣṇu Purāṇa - Section 6, Chapter 5

Bhūteṣu vasate so’ntarvasantyatra ca tāni yat,
Dhātā vidhātā jagatāṃ vāsudevastataḥ prabhuḥ. 82.

The Lord is all pervading; He permeates all the elements and beings and all these are sheltered in Him. Since He is the creator and the protector of the worlds, the Lord is known as Vāsudevaḥ.

332. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ

695. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

भूतावासो वासुदेवः सर्वासुनिलयोऽनलः ।
र्पहा दर्पदोऽदृप्तो दुर्धरोऽथापराजितः ॥ ७६ ॥

భూతావాసో వాసుదేవః సర్వాసునిలయోఽనలః ।
దర్పహా దర్పదోఽదృప్తో దుర్ధరోఽథాపరాజితః ॥ 76 ॥

Bhūtāvāso vāsudevaḥ sarvāsunilayo’nalaḥ,
Darpahā darpado’dr‌pto durdharo’thāparājitaḥ ॥ 76 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 117 / Kapila Gita - 117


🌹. కపిల గీత - 117 / Kapila Gita - 117🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 01 🌴

శ్రీభగవానువాచ

01. ప్రకృతిస్థోఽపి పురుషో నాజ్యతే ప్రాకృతైర్గుణైః
అవికారాదకర్తృత్వాన్నిర్గుణత్వాజ్జలార్కవత్॥


శ్రీకపిలభగవానుడు వచించెను:

అమ్మా! జలములోని సూర్యుని ప్రతిబింబమునకు ఆ జలము యొక్క ధర్మములైన చల్లదనము, చాంచల్యము మున్నగు వాటితో ఎట్టి సంబంధమూ ఉండదు. అట్లే ప్రకృతి కార్యరూపమైన శరీరము నందు ఉన్నప్పటికిని వాస్తవముగా ఆత్మకు ఆ శరీరము యొక్క సుఖదుఃఖాదులతో ఎట్టి సంబంధము ఉండదు. ఏలయన ఆత్మ సహజముగా నిర్వికారము, అకర్త, నిర్గుణము.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 117 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Understanding Material Nature - 01 🌴

01. śrī-bhagavān uvāca

prakṛti-stho 'pi puruṣo nājyate prākṛtair guṇaiḥ
avikārād akartṛtvān nirguṇatvāj jalārkavat


The Personality of Godhead Kapila continued: When the living entity is thus unaffected by the modes of material nature, because he is unchanging and does not claim proprietorship, he remains apart from the reactions of the modes, although abiding in a material body, just as the sun remains aloof from its reflection on water.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

11 Jan 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹11, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 3‌ 🍀

5. గకారరూపం వివిధం చరాచరం
ణకారగం బ్రహ్మ తథా పరాత్పరమ్ |

తయోః స్థితాస్తస్య గణాః ప్రకీర్తితా
గణేశమేకం ప్రణమామ్యహం పరమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మనలోని గంభీర సత్యమగు దివ్యశక్తిని గుర్తించుకొని, బాహ్య పరిస్థితుల ప్రాబల్యాన్ని తిరస్కరించ గల ఆంతరంగిక బలాన్ని సుప్రతిష్ఠితం చేసుకోడమే యోగసాధన ముఖ్యాశయం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం

తిథి: కృష్ణ చవితి 14:32:16 వరకు

తదుపరి కృష్ణ పంచమి

నక్షత్రం: మఘ 11:51:56 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: ఆయుష్మాన్ 12:02:12

వరకు తదుపరి సౌభాగ్య

కరణం: బాలవ 14:30:16 వరకు

వర్జ్యం: 20:42:20 - 22:28:36

దుర్ముహూర్తం: 12:01:27 - 12:46:07

రాహు కాలం: 12:23:47 - 13:47:34

గుళిక కాలం: 11:00:00 - 12:23:47

యమ గండం: 08:12:27 - 09:36:14

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:45

అమృత కాలం: 09:10:12 - 10:57:24

సూర్యోదయం: 06:48:40

సూర్యాస్తమయం: 17:58:53

చంద్రోదయం: 21:40:51

చంద్రాస్తమయం: 09:50:55

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త

శ్రవణం 11:51:56 వరకు తదుపరి

స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹