How to spot Divinity in flesh?


It's very simple and easy to spot Divinity in flesh. They don't always wear saffron robes nor are covered in ash. Sometimes, they come in jeans or wear a pretty face like any other. They eat and cry and get lonely too. They have jobs and raise a family just like you. But there is one thing you must notice..

They serve others selflessly and fearlessly. And tirelessly. They only give, give and give even when it hurts, they still continue give. Even when they are judged and ridiculed, and misunderstood - they still give.

They work harder than most people because they don't only give to family and friends. They give to strangers, people they do not know, people who will not even be able to thank them personally. People who will never see their faces nor know their name. They do this because it is who they are.

They do not serve to receive blessings, not even expect good fortune. They do not give because it is good and right. They do it because they can't help it. They do it even if no one does to them what they do to others.

They can only imagine what it is like to love like them.They cannot breathe without loving.

That's because they are Love Personified.

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 121


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 121 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 93. సర్వహుత యజ్ఞము 🌻


ఆత్మవంతులు కొందరు బోధన చేయుదురు. కొందరు మౌనముగ నుందురు. కొందరు ప్రేమ, దయ పంచుచుందురు. కొందరంతర్ముఖులై యుందురు. దేహాభిమానము గల జీవుడు దైవాభిమానము కారణముగ పరిణితి చెంది ఆత్మవంతుడగును. దేహాత్మ భావనను వీడి జీవాత్మ భావనను పొంది పరమాత్మతో అనుసంధానము గావించుచున్నాడు. పరమాత్మానుసంధానము కారణముగ అతని యందు కొన్ని శక్తులుద్భవించును. వచ్చిన శక్తులను సిద్ధులను వినియోగించుటలో అతనికి బాధ్యత యున్నది.

సర్వజన శ్రేయోదాయకముగ నిర్వర్తించుట కర్తవ్యము. అట్టి కర్తవ్య నిర్వహణమున జీవుడు పురుషమేధ యజ్ఞము నిర్వర్తించుట జరుగును. తన దగ్గర చేరిన వాని నన్నంటిని జీవ శ్రేయస్సుకై సమర్పణ చేయుట చేసి, అటుపైన తనను కూడ సమర్పణ చేసుకొనుట పురుషమేధ యజ్ఞము. ఇది సర్వహుత యజ్ఞము. ఇందు జీవుడు తనతో సహా సమస్తమును సమర్పణ చేయును. సర్వము ఆహుతి యగుటయే సర్వహుత యజ్ఞము. వేదమున ఈ యజ్ఞము కీర్తింపబడినది. శ్రీకృష్ణుని జీవితమట్లు సాగినది.

సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 May 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 182


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 182 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనసు సమాజానికి చెందింది. ధ్యానం నీకు చెందింది. ధ్యానం వల్ల నువ్వు పూర్తి స్వేచ్ఛగా వుంటావు. మనిషి మనసు నించీ, మంచి చెడ్డల నించీ బయట పడాలి. అప్పుడు నువ్వు హఠాత్తుగా అపారమయిన నిధిని దర్శిస్తావు. 🍀


అహం, కాంక్ష, సిద్ధాంతం, రాజకీయం, మతం యిట్లా ఎన్నో పొరలు అద్దం లాంటి నీ చైతన్యం మనక బారి వుంటుంది. అందులో ఏదీ ప్రతి ఫలించదు. నువ్వు చెయ్యాల్సిందల్లా మసకబారిన అద్దాన్ని, మలిన పడిన అద్దాన్ని శుభ్రం చెయ్యాలి. మనసు నించీ నువ్వు బయటపడాలి. మంచి చెడ్డల నించీ బయట పడాలి.

మనసు సమాజానికి చెందింది. ధ్యానం నీకు చెందింది. ధ్యానం వల్ల నువ్వు పూర్తి స్వేచ్ఛగా వుంటావు. అప్పుడు నువ్వు హఠాత్తుగా అపారమయిన నిధిని దర్శిస్తావు. ఆనంద మార్గాల్ని కనిపెడతావు. అందం, గానం, ఉత్సవం నిన్ను చుట్టు ముడతాయి. ఇది అనంతంగా కొనసాగుతుంది. నీలోని అనంత ఆకాశాన్ని ఆవిష్కరిస్తుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 May 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 282 - 8. ఇది మితవాదం యొక్క తత్వశాస్త్రం / DAILY WISDOM - 282 - 8. This is the Philosophy of Moderation


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 282 / DAILY WISDOM - 282 🌹

🍀 📖. యోగా అధ్యయనం మరియు అభ్యాసం నుండి 🍀

📝 .స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 8. ఇది మితవాదం యొక్క తత్వశాస్త్రం 🌻


చాలా నిరాడంబరమైన మరియు వైరాగ్య వైఖరి ద్వారా, ఒకరి సౌకర్యవంతమైన జీవితానికి అవసరం లేని విషయాలతో ఒకరి సంబంధాలను తగ్గించుకోవచ్చు. సౌకర్యవంతమైన జీవితం ఒక ఆవశ్యకత అని అనుకుందాం; సౌకర్యవంతమైన జీవితాన్ని విలాసాలు లేకుండా కూడా గడపవచ్చు. మీకు ఎన్ని చేతి గడియారాలు ఉన్నాయి? ఎన్ని కోట్లు? మీ ఇంట్లో ఎన్ని గదులు ఉన్నాయి? మీకు ఎంత భూమి ఉంది? ఎన్ని ఎకరాలు?. ఇవి మన యోగాభ్యాసానికి ఆటంకం కలిగించే అనేక వెర్రి విషయాలు, ఎందుకంటే మనం వాటిని తాకినప్పుడు లేదా వాటితో జోక్యం చేసుకున్నప్పుడు లేదా వాటిని నివారించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు మాత్రమే అవి సృష్టించగల ఇబ్బంది యొక్క పరిధి మన దృష్టికి వస్తుంది.

మనం విషయాలతో స్నేహపూర్వకంగా ఉన్నంత కాలం, అవి కూడా స్నేహపూర్వకంగా కనిపిస్తాయి, కానీ మనం వాటిని నివారించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, వాటి ప్రతిచర్యలు పూర్తిగా భిన్నమైన రీతిలో ఉంటాయి. అనవసరమైన వాటిని నివారించడంలో కూడా యుక్తిని ఉపయోగించడం చాలా అవసరం; లేకపోతే, ఆ విషయాలపై ఒక అప్రసన్నత ఉండవచ్చు. ఇదే తత్వం మరియు యోగం చెప్పే మధ్యేమార్గం. ఇక్కడ బాహ్యమైన, బంధమైన స్వయం, పరమ లక్ష్యం అయిన సంపూర్ణ స్వయానికి లోబడి ఉండాలి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 282 🌹

🍀 📖 from The Study and Practice of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 8. This is the Philosophy of Moderation 🌻


By a very dispassionate and unattached attitude, one can diminish one's relationships with things which are really not essential for one's comfortable existence. Let us assume that a comfortable existence is a necessity; even that comfortable life can be led without these luxuries. How many wrist watches have you got? How many coats? How many rooms are you occupying? How much land have you? How many acres?—and so on. These are various silly things which come in the way of our yoga practice because the extent of trouble that they can create will come to our notice only when we actually touch them, or interfere with them, or try to avoid them.

As long as we are friendly with things, they also look friendly, but when we try to avoid them, we will see their reactions are of a different type altogether. It is very necessary to use tact even in avoiding the unnecessary things; otherwise, there can be a resentment on the part of those things. This is the philosophy of moderation—the via media and the golden mean of philosophy and yoga—where the self that is redundant, external and related has to be made subservient to the ultimate goal which is the Absolute Self.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 May 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 603 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 603


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 603 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 603 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 603. శ్రీపతిః, श्रीपतिः, Śrīpatiḥ 🌻

ఓం శ్రీపతయే నమః | ॐ श्रीपतये नमः | OM Śrīpataye namaḥ

శ్రీపతిః, श्रीपतिः, Śrīpatiḥ

అమృతమథనే సర్వాన్ త్రిదివేశాన్ శ్రియః ।
విహాయ శ్రీః పతిత్వేన వరయామాస యం హరిమ్ ॥

స శ్రీపతిరితి ప్రోక్తః పరాశక్తేరుత శ్రియః ।
పతిరితి వా శ్రీపతిరితి స ప్రోచ్యతే బుధైః ।
పరాఽస్య శక్తిర్విధైవేతిశ్రుతిసమీరణాత్ ॥

లక్ష్మికి పతి. అమృత మథనమునందు సురాసురాదులను అందరను కాదని శ్రీ ఈతనిని తన పతిగా వరించెను. లేదా 'శ్రీ' అనగా పరాశక్తి. ఆమెకు పతి శ్రీ విష్ణువు.


:: శ్వేతాశ్వతరోపనిషత్ షష్ఠోఽధ్యాయః ::

న తస్య కార్యం కరణఞ్చ విద్యతే న తత్సమ శ్చాభ్యధికశ్చదృశ్యతే ।
పరాఽస్య శక్తిర్వివిధైవ శ్రూయతే స్వాభావికీ జ్ఞానబల క్రియా చ ॥ 8 ॥


ఆ పరమేశ్వరునకు శరీరము, ఇంద్రియ సమూహములు లేవు. ఆ దేవునకు సముడుగానీ, అధికుడుగానీ కనిపించుటలేదు. ఆ పరమేశ్వరునికి పరాశక్తి నానా విధములుగా ఉన్నదని వేదములు ప్రతిపాదించుచున్నవి. ఆ దేవుని పరాశక్తి స్వభావసిద్ధమయినది. జ్ఞాన క్రియా బలములు గలది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 603🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻603. Śrīpatiḥ🌻

OM Śrīpataye namaḥ


अमृतमथने सर्वान् त्रिदिवेशान् श्रियः ।
विहाय श्रीः पतित्वेन वरयामास यं हरिम् ॥

स श्रीपतिरिति प्रोक्तः पराशक्तेरुत श्रियः ।
पतिरिति वा श्रीपतिरिति स प्रोच्यते बुधैः ।
पराऽस्य शक्तिर्विधैवेतिश्रुतिसमीरणात् ॥


Amr‌tamathane sarvān tridiveśān śriyaḥ,
Vihāya śrīḥ patitvena varayāmāsa yaṃ harim.

Sa śrīpatiriti proktaḥ parāśakteruta śriyaḥ,
Patiriti vā śrīpatiriti sa procyate budhaiḥ,
Parā’sya śaktirvidhaivetiśrutisamīraṇāt.


The husband of Śrī. At the time of churning the ocean, rejecting the devās and asurās, Śrī i.e., goddess Lakṣmi chose Him for Her husband. Or 'Śrīḥ' may mean parā śakti. Since Lord Viṣṇu is Her husband, He is Śrīpatiḥ.


:: श्वेताश्वतरोपनिषत् षष्ठोऽध्यायः ::

न तस्य कार्यं करणञ्च विद्यते न तत्सम श्चाभ्यधिकश्चदृश्यते ।
पराऽस्य शक्तिर्विविधैव श्रूयते स्वाभाविकी ज्ञानबल क्रिया च ॥ ८ ॥


Śvetāśvataropaniṣat - Chapter 6

Na tasya kāryaṃ karaṇañca vidyate na tatsama ścābhyadhikaścadr‌śyate,
Parā’sya śaktirvividhaiva śrūyate svābhāvikī jñānabala kriyā ca. 8.


He is without a body or organs; none like unto Him is seen, or better than He. The Vedas speak of parā śakti i.e., His exalted power, which is innate and capable of producing diverse effects and also of His omniscience and might.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अनिवर्ती निवृत्तात्मा संक्षेप्ता क्षेमकृच्छिवः ।
श्रीवत्सवक्षाश्श्रीवासश्श्रीपतिः श्रीमतां वरः ॥ ६४ ॥

అనివర్తీ నివృత్తాత్మా సంక్షేప్తా క్షేమకృచ్ఛివః ।
శ్రీవత్సవక్షాశ్శ్రీవాసశ్శ్రీపతిః శ్రీమతాం వరః ॥ 64 ॥

Anivartī nivr‌ttātmā saṃkṣeptā kṣemakr‌cchivaḥ,
Śrīvatsavakṣāśśrīvāsaśśrīpatiḥ śrīmatāṃ varaḥ ॥ 64 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


20 May 2022

20 - MAY - 2022 శుక్రవారం, భృగు వాసరే MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 20, మే 2022 శుక్రవారం, భృగు వాసరే 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 204 / Bhagavad-Gita - 204 - 4- 42 జ్ఞానయోగము 🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 603 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 603🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 282 / DAILY WISDOM - 282🌹  
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 182 🌹
6) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 121🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ శుక్రవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*భృగు వాసరే, 20, మే 2022*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. 6. విజయలక్ష్మి స్త్రోత్రం 🍀*

*జయ కమలాసిని సద్గతి దాయిని, జ్ఞానవికాసిని గానమయే*
*అనుదిన మర్చిత కుంకుమ ధూసర, భూషిత వాసిత వాద్యనుతే |*
*కనకధరాస్తుతి వైభవ వందిత, శంకరదేశిక మాన్యపదే*
*జయ జయహే మధుసూదన కామిని, విజయలక్ష్మీ పరిపాలయ మామ్*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఆదర్శవంతమైన ఆధ్యాత్మిక మార్గములో పయనించే వారికి లోభం, మోహం అనే భవబంధనాలు సంకెళ్ళ వంటివి. - సద్గురు శ్రీరామశర్మ 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, వైశాఖ మాసం
ఉత్తరాయణం, వసంత ఋతువు
తిథి: కృష్ణ పంచమి 17:30:25 వరకు
తదుపరి కృష్ణ షష్టి
నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 25:19:24 వరకు
తదుపరి శ్రవణ
యోగం: శుభ 11:24:55 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: కౌలవ 06:54:52 వరకు
వర్జ్యం: 10:38:20 - 12:06:24
మరియు 29:03:40 - 30:33:32
దుర్ముహూర్తం: 08:18:42 - 09:10:41
మరియు 12:38:39 - 13:30:39
రాహు కాలం: 10:35:11 - 12:12:40
గుళిక కాలం: 07:20:13 - 08:57:41
యమ గండం: 15:27:37 - 17:05:06
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37
అమృత కాలం: 19:26:44 - 20:54:48
సూర్యోదయం: 05:42:44
సూర్యాస్తమయం: 18:42:36
చంద్రోదయం: 23:22:01
చంద్రాస్తమయం: 09:39:36
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి 19:45:59 వరకు
తదుపరి కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 204 / Bhagavad-Gita - 204 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 4 వ అధ్యాయము - జ్ఞాన యోగము - 42 🌴*

*42. తస్మాదజ్ఞానసంభూతం హృత్థ్సం జ్ఞానాసినాత్మన: |*
*ఛిత్వైనం సంశయం యోగమాతి ష్ఠోత్తిష్ట భారత ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*కావున అజ్ఞానము వలన హృదయమునందు కలిగిన సంశయములను జ్ఞానఖడ్గముచే ఛేదించి వేయుము. ఓ భారతా! యోగసమన్వితుడవై యుద్ధము చేయుటకు లెమ్ము!*

🌷. భాష్యము :
ఈ అధ్యాయమున ఉపదేశింపబడిన యోగపద్ధతి సనాతనయోగము (జీవునిచే నిర్వహింపబడు నిత్యకర్మలు) అని పిలువబడును. ఈ యోగవిధానము రెండువిధములైన యజ్ఞకర్మలను కూడియుండును. అందు ఒకటి ద్రవ్యమయయజ్ఞమని పిలువబడగా, రెండవది శుద్ధ ఆధ్యాత్మిక కర్మయైనటువంటి ఆత్మజ్ఞానముగా పిలువబడును. ద్రవ్యమయయజ్ఞము ఆత్మానుభవముతో సంధింపబడనిచో అది భౌతికకర్మగా పరిణమించును. కాని అట్టి యజ్ఞములను ఆధ్యాత్మిక ఉద్దేశ్యముతో (భక్తియోగమునందు) నిర్వహించువాడు పూర్ణయజ్ఞమును కావించినవాడగును. 

ఇక మనము ఆధ్యాత్మిక కర్మలను గూర్చి తెలిసికొనుట (స్వీయస్థితి) కాగా, రెండవది దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణభగవానుని గూర్చిన సత్యమును ఎరుగుట కాగలదు. భగవద్గీత మార్గమును యథాతథముగా అనుసరించువాడు ఆధ్యాత్మికజ్ఞానమునందలి ఈ రెండు ముఖ్యవిభాగవములను సులభముగా అవగతము చేసికొనగలడు. అట్టివానికి ఆత్మ శ్రీకృష్ణభగవానుని దివ్యకర్మలను సులభముగా అవగతము చేసికొనగలడు కావున అతనికి గల జ్ఞానము లాభదాయకము కాగలదు. ఈ అధ్యాయపు ఆరంభములో భగవానుని దివ్యకర్మలు అతని చేతనే చర్చించబడియున్నవి. 

అట్టి గీతోపదేశమును అవగాహన చేసికొనలేనివాడు శ్రద్ధారహితునిగను మరియు భగవానునిచే ఒసగబడిన కొద్దిపాటి స్వాతంత్ర్యమును దుర్వినియోగాపరచినవాడుగను భావింపబడును. అట్టి ఉపదేశము లభించిన పిమ్మటయు సత్, చిత్, జ్ఞానస్వరూపునిగా శ్రీకృష్ణభగవానుని నిజతత్త్వమును తెలిసికొనలేనివాడు నిక్కముగా గొప్ప మూర్ఖుడే. అట్టి అజ్ఞానము కృష్ణభక్తిభావన యందలి నియమములను పాటించుట ద్వారా క్రమముగా తొలగిపోగలదు. 

శ్రీమధ్భగవద్గీత యందలి “దివ్యజ్ఞానము” అను చతుర్థాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము. 

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 204 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 4 - Jnana Yoga - 42 🌴*

*42. tasmād ajñāna-sambhūtaṁ hṛt-sthaṁ jñānāsinātmanaḥ*
*chittvainaṁ saṁśayaṁ yogam ātiṣṭhottiṣṭha bhārata*

🌷 Translation : 
*Therefore the doubts which have arisen in your heart out of ignorance should be slashed by the weapon of knowledge. Armed with yoga, O Bhārata, stand and fight.*

🌹 Purport :
The yoga system instructed in this chapter is called sanātana-yoga, or eternal activities performed by the living entity. This yoga has two divisions of sacrificial actions: one is called sacrifice of one’s material possessions, and the other is called knowledge of self, which is pure spiritual activity. If sacrifice of one’s material possessions is not dovetailed for spiritual realization, then such sacrifice becomes material. But one who performs such sacrifices with a spiritual objective, or in devotional service, makes a perfect sacrifice. When we come to spiritual activities, we find that these are also divided into two: namely, understanding of one’s own self (or one’s constitutional position), and the truth regarding the Supreme Personality of Godhead. 

One who follows the path of Bhagavad-gītā as it is can very easily understand these two important divisions of spiritual knowledge. For him there is no difficulty in obtaining perfect knowledge of the self as part and parcel of the Lord. And such understanding is beneficial, for such a person can easily understand the transcendental activities of the Lord. In the beginning of this chapter, the transcendental activities of the Lord were discussed by the Supreme Lord Himself. One who does not understand the instructions of the Gītā is faithless, and is to be considered to be misusing the fragmental independence awarded to him by the Lord. In spite of such instructions, one who does not understand the real nature of the Lord as the eternal, blissful, all-knowing Personality of Godhead is certainly fool number one. Ignorance can be removed by gradual acceptance of the principles of Kṛṣṇa consciousness. 

Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Fourth Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of Transcendental Knowledge.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 603 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 603 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 603. శ్రీపతిః, श्रीपतिः, Śrīpatiḥ 🌻*

*ఓం శ్రీపతయే నమః | ॐ श्रीपतये नमः | OM Śrīpataye namaḥ*

శ్రీపతిః, श्रीपतिः, Śrīpatiḥ

*అమృతమథనే సర్వాన్ త్రిదివేశాన్ శ్రియః ।*
*విహాయ శ్రీః పతిత్వేన వరయామాస యం హరిమ్ ॥*
*స శ్రీపతిరితి ప్రోక్తః పరాశక్తేరుత శ్రియః ।*
*పతిరితి వా శ్రీపతిరితి స ప్రోచ్యతే బుధైః ।*
*పరాఽస్య శక్తిర్విధైవేతిశ్రుతిసమీరణాత్ ॥*

*లక్ష్మికి పతి. అమృత మథనమునందు సురాసురాదులను అందరను కాదని శ్రీ ఈతనిని తన పతిగా వరించెను. లేదా 'శ్రీ' అనగా పరాశక్తి. ఆమెకు పతి శ్రీ విష్ణువు.*

:: శ్వేతాశ్వతరోపనిషత్ షష్ఠోఽధ్యాయః ::
న తస్య కార్యం కరణఞ్చ విద్యతే న తత్సమ శ్చాభ్యధికశ్చదృశ్యతే ।
పరాఽస్య శక్తిర్వివిధైవ శ్రూయతే స్వాభావికీ జ్ఞానబల క్రియా చ ॥ 8 ॥

*ఆ పరమేశ్వరునకు శరీరము, ఇంద్రియ సమూహములు లేవు. ఆ దేవునకు సముడుగానీ, అధికుడుగానీ కనిపించుటలేదు. ఆ పరమేశ్వరునికి పరాశక్తి నానా విధములుగా ఉన్నదని వేదములు ప్రతిపాదించుచున్నవి. ఆ దేవుని పరాశక్తి స్వభావసిద్ధమయినది. జ్ఞాన క్రియా బలములు గలది.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 603🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻603. Śrīpatiḥ🌻*

*OM Śrīpataye namaḥ*

अमृतमथने सर्वान् त्रिदिवेशान् श्रियः ।
विहाय श्रीः पतित्वेन वरयामास यं हरिम् ॥
स श्रीपतिरिति प्रोक्तः पराशक्तेरुत श्रियः ।
पतिरिति वा श्रीपतिरिति स प्रोच्यते बुधैः ।
पराऽस्य शक्तिर्विधैवेतिश्रुतिसमीरणात् ॥

*Amr‌tamathane sarvān tridiveśān śriyaḥ,*
*Vihāya śrīḥ patitvena varayāmāsa yaṃ harim.*
*Sa śrīpatiriti proktaḥ parāśakteruta śriyaḥ,*
*Patiriti vā śrīpatiriti sa procyate budhaiḥ,*
*Parā’sya śaktirvidhaivetiśrutisamīraṇāt.*

*The husband of Śrī. At the time of churning the ocean, rejecting the devās and asurās, Śrī i.e., goddess Lakṣmi chose Him for Her husband. Or 'Śrīḥ' may mean parā śakti. Since Lord Viṣṇu is Her husband, He is Śrīpatiḥ.*


:: श्वेताश्वतरोपनिषत् षष्ठोऽध्यायः ::
न तस्य कार्यं करणञ्च विद्यते न तत्सम श्चाभ्यधिकश्चदृश्यते ।
पराऽस्य शक्तिर्विविधैव श्रूयते स्वाभाविकी ज्ञानबल क्रिया च ॥ ८ ॥

Śvetāśvataropaniṣat - Chapter 6
Na tasya kāryaṃ karaṇañca vidyate na tatsama ścābhyadhikaścadr‌śyate,
Parā’sya śaktirvividhaiva śrūyate svābhāvikī jñānabala kriyā ca. 8.

*He is without a body or organs; none like unto Him is seen, or better than He. The Vedas speak of parā śakti i.e., His exalted power, which is innate and capable of producing diverse effects and also of His omniscience and might.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनिवर्ती निवृत्तात्मा संक्षेप्ता क्षेमकृच्छिवः ।श्रीवत्सवक्षाश्श्रीवासश्श्रीपतिः श्रीमतां वरः ॥ ६४ ॥
అనివర్తీ నివృత్తాత్మా సంక్షేప్తా క్షేమకృచ్ఛివః ।శ్రీవత్సవక్షాశ్శ్రీవాసశ్శ్రీపతిః శ్రీమతాం వరః ॥ 64 ॥
Anivartī nivr‌ttātmā saṃkṣeptā kṣemakr‌cchivaḥ,Śrīvatsavakṣāśśrīvāsaśśrīpatiḥ śrīmatāṃ varaḥ ॥ 64 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 282 / DAILY WISDOM - 282 🌹*
*🍀 📖. యోగా అధ్యయనం మరియు అభ్యాసం నుండి 🍀*
*📝 .స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 8. ఇది మితవాదం యొక్క తత్వశాస్త్రం 🌻*

*చాలా నిరాడంబరమైన మరియు వైరాగ్య వైఖరి ద్వారా, ఒకరి సౌకర్యవంతమైన జీవితానికి అవసరం లేని విషయాలతో ఒకరి సంబంధాలను తగ్గించుకోవచ్చు. సౌకర్యవంతమైన జీవితం ఒక ఆవశ్యకత అని అనుకుందాం; సౌకర్యవంతమైన జీవితాన్ని విలాసాలు లేకుండా కూడా గడపవచ్చు. మీకు ఎన్ని చేతి గడియారాలు ఉన్నాయి? ఎన్ని కోట్లు? మీ ఇంట్లో ఎన్ని గదులు ఉన్నాయి? మీకు ఎంత భూమి ఉంది? ఎన్ని ఎకరాలు?. ఇవి మన యోగాభ్యాసానికి ఆటంకం కలిగించే అనేక వెర్రి విషయాలు, ఎందుకంటే మనం వాటిని తాకినప్పుడు లేదా వాటితో జోక్యం చేసుకున్నప్పుడు లేదా వాటిని నివారించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు మాత్రమే అవి సృష్టించగల ఇబ్బంది యొక్క పరిధి మన దృష్టికి వస్తుంది.*

*మనం విషయాలతో స్నేహపూర్వకంగా ఉన్నంత కాలం, అవి కూడా స్నేహపూర్వకంగా కనిపిస్తాయి, కానీ మనం వాటిని నివారించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, వాటి ప్రతిచర్యలు పూర్తిగా భిన్నమైన రీతిలో ఉంటాయి. అనవసరమైన వాటిని నివారించడంలో కూడా యుక్తిని ఉపయోగించడం చాలా అవసరం; లేకపోతే, ఆ విషయాలపై ఒక అప్రసన్నత ఉండవచ్చు. ఇదే తత్వం మరియు యోగం చెప్పే మధ్యేమార్గం. ఇక్కడ బాహ్యమైన, బంధమైన స్వయం, పరమ లక్ష్యం అయిన సంపూర్ణ స్వయానికి లోబడి ఉండాలి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 282 🌹*
*🍀 📖 from The Study and Practice of Yoga 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 8. This is the Philosophy of Moderation 🌻*

*By a very dispassionate and unattached attitude, one can diminish one's relationships with things which are really not essential for one's comfortable existence. Let us assume that a comfortable existence is a necessity; even that comfortable life can be led without these luxuries. How many wrist watches have you got? How many coats? How many rooms are you occupying? How much land have you? How many acres?—and so on. These are various silly things which come in the way of our yoga practice because the extent of trouble that they can create will come to our notice only when we actually touch them, or interfere with them, or try to avoid them.*

*As long as we are friendly with things, they also look friendly, but when we try to avoid them, we will see their reactions are of a different type altogether. It is very necessary to use tact even in avoiding the unnecessary things; otherwise, there can be a resentment on the part of those things. This is the philosophy of moderation—the via media and the golden mean of philosophy and yoga—where the self that is redundant, external and related has to be made subservient to the ultimate goal which is the Absolute Self.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు #SwamiKrishnananda
 #PrasadBhardwaj 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 182 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనసు సమాజానికి చెందింది. ధ్యానం నీకు చెందింది. ధ్యానం వల్ల నువ్వు పూర్తి స్వేచ్ఛగా వుంటావు. మనిషి మనసు నించీ, మంచి చెడ్డల నించీ బయట పడాలి. అప్పుడు నువ్వు హఠాత్తుగా అపారమయిన నిధిని దర్శిస్తావు. 🍀*

*అహం, కాంక్ష, సిద్ధాంతం, రాజకీయం, మతం యిట్లా ఎన్నో పొరలు అద్దం లాంటి నీ చైతన్యం మనక బారి వుంటుంది. అందులో ఏదీ ప్రతి ఫలించదు. నువ్వు చెయ్యాల్సిందల్లా మసకబారిన అద్దాన్ని, మలిన పడిన అద్దాన్ని శుభ్రం చెయ్యాలి. మనసు నించీ నువ్వు బయటపడాలి. మంచి చెడ్డల నించీ బయట పడాలి.*

*మనసు సమాజానికి చెందింది. ధ్యానం నీకు చెందింది. ధ్యానం వల్ల నువ్వు పూర్తి స్వేచ్ఛగా వుంటావు. అప్పుడు నువ్వు హఠాత్తుగా అపారమయిన నిధిని దర్శిస్తావు. ఆనంద మార్గాల్ని కనిపెడతావు. అందం, గానం, ఉత్సవం నిన్ను చుట్టు ముడతాయి. ఇది అనంతంగా కొనసాగుతుంది. నీలోని అనంత ఆకాశాన్ని ఆవిష్కరిస్తుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse 
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/ 
https://oshodailymeditations.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 121 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 93. సర్వహుత యజ్ఞము 🌻*

*ఆత్మవంతులు కొందరు బోధన చేయుదురు. కొందరు మౌనముగ నుందురు. కొందరు ప్రేమ, దయ పంచుచుందురు. కొందరంతర్ముఖులై యుందురు. దేహాభిమానము గల జీవుడు దైవాభిమానము కారణముగ పరిణితి చెంది ఆత్మవంతుడగును. దేహాత్మ భావనను వీడి జీవాత్మ భావనను పొంది పరమాత్మతో అనుసంధానము గావించుచున్నాడు. పరమాత్మానుసంధానము కారణముగ అతని యందు కొన్ని శక్తులుద్భవించును. వచ్చిన శక్తులను సిద్ధులను వినియోగించుటలో అతనికి బాధ్యత యున్నది.*

*సర్వజన శ్రేయోదాయకముగ నిర్వర్తించుట కర్తవ్యము. అట్టి కర్తవ్య నిర్వహణమున జీవుడు పురుషమేధ యజ్ఞము నిర్వర్తించుట జరుగును. తన దగ్గర చేరిన వాని నన్నంటిని జీవ శ్రేయస్సుకై సమర్పణ చేయుట చేసి, అటుపైన తనను కూడ సమర్పణ చేసుకొనుట పురుషమేధ యజ్ఞము. ఇది సర్వహుత యజ్ఞము. ఇందు జీవుడు తనతో సహా సమస్తమును సమర్పణ చేయును. సర్వము ఆహుతి యగుటయే సర్వహుత యజ్ఞము. వేదమున ఈ యజ్ఞము కీర్తింపబడినది. శ్రీకృష్ణుని జీవితమట్లు సాగినది.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹