🌹 01, JULY 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 01, JULY 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 01, JULY 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 199 / Kapila Gita - 199🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 09 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 09 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 791 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 791 🌹 
🌻791. సున్దరః, सुन्दरः, Sundaraḥ🌻*
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 752 / Sri Siva Maha Purana - 752 🌹
🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 1 / The fight between the gods and Jalandhara - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 006 / Osho Daily Meditations - 006 🌹 
🍀 06. కృతజ్ఞత / 06. GRATITUDE 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 462 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 462 - 2 🌹 
🌻 462. ‘సురనాయికా’ - 2 / 462. 'Suranaeika' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 01, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జయపార్వతి వ్రతం, శని త్రయోదశి, Jayaparvati Vrat, Shani Trayodashi 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 04 🍀*
 
*06. కంబుగ్రీవః శంబరారిరూపః శంబరజేక్షణః | బింబాధరో బింబరూపీ ప్రతిబింబక్రియాతిగః*
07. గుణవాన్ గుణగమ్యశ్చ గుణాతీతో గుణప్రియః | దుర్గుణ ధ్వంస కృత్సర్వసుగుణో గుణభాసకః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఆకాంక్ష తరువాతనే అనుభూతి - భగవత్‌ అనుభూతి కలిగితే తప్ప భగవద్భక్తి పొసగదు అనుకోడం అవివేకం. సాధకుడు మొదట భగవంతుని విడువకుండ తీవ్రంగా అన్వేషించిన మీదటనే అతనికి భగవత్సాక్షాత్కార మవుతుంది. హృదయంలో ఆకాంక్ష బయలుదేరిన తరువాతనే దాని ప్రతిఫలంగా అతనికి భగవత్ ప్రేమ, ఆనంద అనుభూతులు కలుగుతాయి.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాడ మాసం
తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 23:08:09 వరకు
తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి
నక్షత్రం: అనూరాధ 15:05:42 వరకు
తదుపరి జ్యేష్ఠ
యోగం: శుభ 22:44:36 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: కౌలవ 12:12:55 వరకు
వర్జ్యం: 20:16:16 - 21:45:12
దుర్ముహూర్తం: 07:30:26 - 08:23:03
రాహు కాలం: 09:02:31 - 10:41:11
గుళిక కాలం: 05:45:12 - 07:23:52 
యమ గండం: 13:58:29 - 15:37:09
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:45
అమృత కాలం: 05:09:36 - 06:41:12
మరియు 29:09:52 - 30:38:48 ?
సూర్యోదయం: 05:45:12
సూర్యాస్తమయం: 18:54:27
చంద్రోదయం: 16:53:43
చంద్రాస్తమయం: 03:14:40
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య
సిధ్ది 15:05:42 వరకు తదుపరి 
ముసల యోగం - దుఃఖం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 199 / Kapila Gita - 199 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 09 🌴*

*09. విషయానభిసంధాయ యశ ఐశ్వర్యమేవ చ|*
*అర్చాదావర్చయేద్యో మాం పృథగ్భావః స రాజసః॥*

*తాత్పర్యము : విషయవాంఛల, కీర్తి, ఐశ్వర్యము మొదలగు వానిపై గల అభిలాషతో నా ప్రతిమాదులను సేవించు వాడు రాజస భక్తుడనబడును.*

*వ్యాఖ్య : వేర్పాటువాది అనే పదాన్ని జాగ్రత్తగా అర్థం చేసుకోవాలి. దీనికి సంబంధించి సంస్కృత పదాలు భిన్న-దృక్ మరియు పృథగ్-భవ. వేర్పాటువాది అంటే తన ఆసక్తిని భగవంతుని నుండి వేరుగా చూసేవాడు. మిశ్రమ భక్తులు, లేదా మోహము మరియు అజ్ఞానం యొక్క రీతుల్లో భక్తులు, భగవంతుని యొక్క అతని ఆసక్తి ఆ భక్తునికి ఆజ్ఞలను ఇస్తుందని భావిస్తారు; అటువంటి భక్తుల ఆసక్తి ఏమిటంటే, తమ ఇంద్రియ తృప్తి కోసం భగవంతుని నుండి వీలైనంత వరకు తీసుకోవలసి ఉంటుంది. ఇదీ వేర్పాటువాద మనస్తత్వం. వాస్తవానికి, స్వచ్ఛమైన భక్తి గురించి మునుపటి అధ్యాయంలో వివరించబడింది: భగవంతుని మనస్సుతో భక్తుని మనస్సు పారవశ్యంగా ఉండాలి. భక్తుడు పరమాత్మ కోరికను నెరవేర్చడం తప్ప మరేమీ కోరుకోకూడదు. అది ఏకత్వం. భక్తునికి భగవంతుని ఆసక్తికి భిన్నమైన ఆసక్తి లేదా సంకల్పం ఉన్నప్పుడు, అతని మనస్తత్వం వేర్పాటువాది. భక్తుడు అని పిలవబడే వ్యక్తి భగవంతుని ఆసక్తితో సంబంధం లేకుండా భౌతిక ఆనందాన్ని కోరుకున్నప్పుడు లేదా పరమాత్మ యొక్క దయ లేదా అనుగ్రహాన్ని ఉపయోగించడం ద్వారా అతను ప్రసిద్ధి చెందాలని లేదా ఐశ్వర్యవంతుడిని కావాలని కోరుకున్నప్పుడు, అతను మోహపు రీతిలో ఉంటాడు. అది రాజస భక్తి అనబడుతుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 199 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 09 🌴*

*09. viṣayān abhisandhāya yaśa aiśvaryam eva vā*
*arcādāv arcayed yo māṁ pṛthag-bhāvaḥ sa rājasaḥ*

*MEANING : The worship of Deities in the temple by a separatist, with a motive for material enjoyment, fame and opulence, is devotion in the mode of passion.*

*PURPORT : The word "separatist" must be understood carefully. The Sanskrit words in this connection are bhinna-dṛk and pṛthag-bhāvaḥ. A separatist is one who sees his interest as separate from that of the Supreme Lord. Mixed devotees, or devotees in the modes of passion and ignorance, think that the interest of the Supreme Lord is supplying the orders of the devotee; the interest of such devotees is to draw from the Lord as much as possible for their sense gratification. This is the separatist mentality. Actually, pure devotion is explained in the previous chapter: the mind of the Supreme Lord and the mind of the devotee should be dovetailed. A devotee should not wish anything but to execute the desire of the Supreme. That is oneness. When the devotee has an interest or will different from the interest of the Supreme Lord, his mentality is that of a separatist. When the so-called devotee desires material enjoyment, without reference to the interest of the Supreme Lord, or he wants to become famous or opulent by utilizing the mercy or grace of the Supreme Lord, he is in the mode of passion. *

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 791 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 791🌹*

*🌻791. సున్దరః, सुन्दरः, Sundaraḥ🌻*

*ఓం సున్దరాయ నమః | ॐ सुन्दराय नमः | OM Sundarāya namaḥ*

*విశ్వాతిశాయి సౌభాగ్యశాలిత్వాత్ సన్దరోఽచ్యుతః*

*విశ్వము నందలి నెల్లవారి సౌభాగ్యము అనగా ఇతరుల చూపునకు ఇంపుగొలుపు చక్కదనమును, స్వభావమును కలిగియుండుటను మించిన సౌభాగ్యము కలవాడు కావున పరమాత్ముడు సుందరుడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 791🌹*

*🌻791. Sundaraḥ🌻*

*OM Sundarāya namaḥ*

विश्वातिशायिसौभाग्यशालित्वात् सन्दरोऽच्युतः / 
*Viśvātiśāyisaubhāgyaśālitvāt sandaro’cyutaḥ*

*Since the Lord is with saubhāgya (the appealing looks and nature) that is superior to that of any and all - He is Sundaraḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
*उद्भवस्सुन्दरस्सुन्दो रत्ननाभस्सुलोचनः ।अर्को वाजसनः शृङ्गी जयन्तः सर्वविज्जयी ॥ ८५ ॥*
*ఉద్భవస్సున్దరస్సున్దో రత్ననాభస్సులోచనః ।అర్కో వాజసనః శృఙ్గీ జయన్తః సర్వవిజ్జయీ ॥ 85 ॥*
*Udbhavassundarassundo ratnanābhassulocanaḥ,Arko vājasanaḥ śr‌ṅgī jayantaḥ sarvavijjayī ॥ 85 ॥*

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 752 / Sri Siva Maha Purana - 752 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴*
*🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 1 🌻*

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఒక నాడు వృందాపతి, విశాల హృదయుడు, వీరుడు, సముద్రపుత్రుడునగు జలంధరుడు భార్యతో గూడి రాక్షసులందరిచే చుట్టు వారబడి యుండెను (1). ప్రేమతో నిండిన హృదయము గలవాడు, గొప్ప తేజశ్శాలి, మూర్తీభవించిన తేజోరాశి వలె నున్నవాడు అగు శుక్రుడు దిక్కుల నన్నిటినీ ప్రకాశింప చేయుచూ అచటకు విచ్చేసెను (2). గురువు వచ్చుచుండుటను గాంచిన రాక్షసులందరు వెంటనే ఆనందముతో నిండిన మనస్సు గలవారై ఆయనకు నమస్కరించిరి. సముద్రపుత్రుడు కూడా ఆదరముతో నమస్కరించెను (3). తేజోరాశియగు శుక్రుడు వారిని ఆశీర్వదించి సుందరమగు ఆసనములో కూర్చుండెను. వారు కూడా తమ తమ ఆసనములలో గూర్చుండిరి (4). నాశము లేని గొప్ప శాసనము గలవాడు, సముద్రపుత్రుడు, వీరుడు అగు జలంధరుడు అపుడు తన సభను ప్రీతితో గాంచి మిక్కిలి ప్రసన్నుడాయెను (5). సభలో దేహమునుండి నరుకబడి వేరుచేయబడిన శిరస్సుగల రామువును గాంచి రాక్షసేశ్వరుడగు జలంధరుడు వెంటనే శుక్రుని ఇట్లు ప్రశ్నించెను (6).

జలంధరురిడిట్లు పలికెను -

ప్రభూ! రాహువుయొక్క శిరస్సును ఈ విధముగా ఖండించినదెవరు? ఓ గురూ! ఆ వృత్తాంతము నంతనూ సారరూపముగా యథాతథముగా చెప్పుము (7).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఆ జలంధరుని ఈ మాటను విని శుక్రుడు శివుని పాదపద్మములను స్మరించి వృత్తాంతమును యథార్థముగా నిట్లు చెప్పెను (8).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 752🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴*

*🌻 The fight between the gods and Jalandhara - 1 🌻*

1. Once the son of the ocean, the noble-hearted husband of Vṛndā, was seated along with his wife and the Asuras.

2. The brilliant Bhārgava came there joyously illuminating the ten quarters as the embodied brilliance.

3. On seeing the preceptor coming, the Asuras were delighted in their minds and bowed to him. The son of the ocean too respectfully bowed to him.

4. After bestowing his benediction on them, Bhārgava, the storehouse of splendour, sat on a beautiful seat. They too resumed their seats as before.

5. Then the heroic son of the ocean, Jalandhara, saw his Assembly and was delighted to observe that his sway was unmitigated.

6. Seeing the headless Rāhu[1] seated there, the son of the ocean, the emperor of the Asuras, immediately asked Bhārgava.

Jalandhara said:—
7. O lord, by whom was this done to Rāhu? By whom was his head cut? Please tell me, O preceptor, everything in detail as it had happened.

Sanatkumāra said:—
8. On hearing the words of the ocean’s son, Bhārgava remembered the lotus-like feet of Śiva and replied exactly as it had happened.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 06 / Osho Daily Meditations  - 06 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 06. కృతజ్ఞత 🍀*

*🕉. అస్తిత్వానికి వీలైనంత కృతజ్ఞతగా ఉండండి. చిన్న విషయాలకూనూ, గొప్ప విషయాలకు మాత్రమే కాదు. చివరకు నిత్య ఊపిరికి కూడా. ఉనికిపై మనకు ఎలాంటి హక్కూ లేదు, కాబట్టి ఏది లభించినా అది బహుమతే. 🕉*

*మరింత కృతజ్ఞతను పెంచుకోండి; అది మీ శైలిగా మారనివ్వండి. ప్రతి ఒక్కరికీ కృతజ్ఞతతో ఉండండి. కృతజ్ఞతను అర్థం చేసుకుంటే, సానుకూలంగా జరిగిన పనులకు కృతజ్ఞతతో ఉంటారు. అలాగే జరగవల్సిన పనులు జరగకపోయినా కృతజ్ఞతతో ఉంటారు. ఎవరైనా మీకు సహాయం చేసినందుకు మీరు కృతజ్ఞతతో ఉంటారు-ఇది ప్రారంభం మాత్రమే. ఆపై మీకు ఎవరో హాని చేయలేదని మీరు కృతజ్ఞతతో ఉండడం ప్రారంభిస్తారు-అతను చేసి ఉండవచ్చు; కానీ చేయకపోవడం అతని మంచితనం.*

*ఒకసారి మీరు కృతజ్ఞతా భావాన్ని అర్థం చేసుకుని, అది మీలో లోతుగా దిగేలా చేస్తే, మీరు ప్రతిదానికీ కృతజ్ఞతతో ఉంటారు. మీరు ఎంత కృతజ్ఞతతో ఉంటారో, అంత తక్కువ ఫిర్యాదు, గొణుగుడు చేస్తారు. ఒక్కసారి ఫిర్యాదు మాయమైతే, దుస్థితి మాయమవుతుంది. ఇది ఫిర్యాదులతో ఉనికిలో ఉంటుoది. ఇది ఫిర్యాదులతో మరియు ఫిర్యాదు చేసే మనస్సుతో ముడిపడి ఉంది. కృతజ్ఞతతో దుఃఖం అసాధ్యం. నేర్చుకోవలసిన ముఖ్యమైన రహస్యాలలో ఇది ఒకటి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 06 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 06. GRATITUDE 🍀*

*🕉 Feel as grateful to existence as possible-jar small things, not only for great things ... just for sheer breathing. We don't  have any claim on existence, so whatever is given is a gift.   🕉*

*Grow more and more in gratitude and thankfulness; let it become your very style. Be grateful to everybody. If one understands gratitude, then one is grateful for things that have been done positively. And one even feels grateful for things that could have been done but were not done. You feel grateful that somebody helped you-this is just the beginning. Then you start feeling grateful that somebody has not harmed you-he could have; it was kind of him not to.*

*Once you understand the feeling of gratitude and allow it to sink deeply within you, you will start feeling grateful for everything. And the more grateful you are, the less complaining, grumbling.  Once complaining disappears, misery disappears. It exists with complaints. It is hooked with complaints and with the complaining mind. Misery is impossible with gratefulness. This is one of the most important secrets to learn.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 462 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 462  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।*
*కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 462. ‘సురనాయికా’ - 2 🌻* 

*వారికి శ్రేయస్సు, రక్షణ కలిగింతురు. సత్సంకల్పములను స్ఫురింపచేయుదురు. సదాచారమునకు ప్రేరణ నిత్తురు. వికాసము కలిగించుచూ జ్ఞాన మార్గమున నడిపింతురు. శ్రీమాత ఆరాధనము సకల దేవతా ఆరాధనమని తెలియవలెను. సుర ప్రజ్ఞలన్నియూ సూక్ష్మమగు ప్రజ్ఞలు. సహజమైన వెలుగుతో కూడిన ప్రజ్ఞలు. సత్త్వగుణము ప్రధానముగా గల ప్రజ్ఞలు. అసుర ప్రజ్ఞలు స్థూల ప్రజ్ఞలు. రజస్తమో గుణములు ప్రధానముగా గల ప్రజ్ఞలు. రజస్తమో గుణముల యందు ఆక్రమణ గుణములు సహజ ముగా నుండును. పదార్థమయమగు ఈ ప్రజ్ఞలు నిత్యమూ సూక్ష్మము, సాధు వర్తనము గల సుర ప్రజ్ఞలను ఆక్రమించుట, హింసించుట, చేయుచు నుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 462 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika*
*Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 462. 'Suranaeika' - 2 🌻*

*Prosperity and protection for them. They generate good intentions. The motivation for righteousness is slow. Brings development and leads on the path of knowledge. It should be known that the worship of Sri Mata is the worship of all deities. All Surah prajnas are subtle prajnas. Prajnas with natural light. Sattva guna is the main virtue. Asura prajnas are gross prajnas. Rajastam is the principal virtue of gunas. Aggressive qualities are naturally present in Rajastam qualities. These prajnas, which are material, are always subtle, occupying, persecuting, and doing to the sura prajnas of sadhu behavior.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 105 - 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 8 / శివ సూత్రములు - 105 - 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 8


🌹. శివ సూత్రములు - 105 / Siva Sutras - 105 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 8 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


తన ఇచ్ఛా శక్తిని నిరంతరం కలిగి ఉండాలని కోరుకున్న తర్వాత, అతను తన ఐదవ కదలికను చేస్తాడు. దీనిని జ్ఞానం అని పిలుస్తారు. ఇది అతని జ్ఞానం యొక్క మొదటి క్షణం మరియు ఐదవ అచ్చు ఉ (ఉ) ద్వారా సూచించబడుతుంది. ఈ దశను ఉన్మేష అని కూడా అంటారు. ఉన్మేష అనేది అతని ఇచ్ఛా శక్తి యొక్క బాహ్యీకరణ యొక్క మొదటి దశ, ఇక్కడ సృష్టి అంతా జరగడానికి సిద్ధంగా ఉంది. జ్ఞానాన్ని ఆవిష్కరించి నందున, అతను తన జ్ఞాన స్థాయిని పరీక్షించాలను కుంటాడు. ఎందుకంటే విశ్వం తన చైతన్యం మరియు ఆనందం మీద ఆధారపడి ఉనికిలో ఉందని అతను ఇప్పుడు అర్థం చేసుకుంటాడు. అతని చైతన్యం మరియు ఆనందం యొక్క అత్యున్నత స్థాయిలు దిగజారుతున్నాయి అని అతను ఇప్పుడు భయపడతాడు. ఇది భయం మాత్రమే కానీ వాస్తవం కాదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 105 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 8 🌻

🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴


After having desired to continuously posses His icchā śakti, He makes His fifth movement known as jñāna or knowledge. This is His first moment of knowledge and is represented by fifth vowel u (उ). This stage is also known as unmeṣa. Unmeṣa is the first stage of externalisation of His icchā śakti, where the creation is all set to happen. Because of having unveiled knowledge, He wants to test His level of knowledge, as He now understands that the universe begins to exist at the mercy of His consciousness and bliss. He now apprehends that the highest levels of His consciousness and bliss may begin to belittle. It is only apprehension and not a reality.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 369


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 369 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. గురువుతో సమశృతిలో సాగితే మెల్లమెల్లగా నువ్వు కూడా మేలుకుంటావు. నీ అస్తిత్వంలోకి గురువు శక్తి ప్రవహిస్తుంది. మెల్లమెల్లగా హృదయంలోకి చేరుతుంది. అది నీకు కొత్త హృదయాన్నిస్తుంది. కొత్త స్పందన నిస్తుంది. మేలుకోకుండా ఎంతో కాలం గురువుతో వుండలేవు. 🍀


గురువుతో వుండడమంటే ఒక చైతన్యంతో, మెలకువతో వున్న వ్యక్తితో వుండడం. ఆ వ్యక్తి కలలు ముగిశాయి. పీడకలలు మాయమయ్యాయి. గురువుతో సమశృతిలో సాగితే మెల్లమెల్లగా నువ్వు కూడా మేలుకుంటావు. నీ అస్తిత్వంలోకి గురువు శక్తి ప్రవహిస్తుంది. మెల్లమెల్లగా హృదయంలోకి చేరుతుంది. అది నీకు కొత్త హృదయాన్నిస్తుంది. కొత్త స్పందన నిస్తుంది. మేలుకోకుండా ఎంతో కాలం గురువుతో వుండలేవు.

కారణం అతను అరుస్తూ వుంటాడు. నిన్ను మేల్కోల్పడానికి అరుస్తాడు. ఒకసారి నువ్వు నీ కళ్ళు తెరిస్తే హఠాత్తుగా సంగీతం, నాట్యం నీ అనుభవానికి వస్తాయి. పెరుగుతూ పోతాయి. అనూహ్యమయిన రీతికి ఎదుగుతాయి. అది మనసుకు అందనిదది. మనసును దాటింది. అందువల్ల మనసు దాని గురించి ఏమీ మాట్లాడలేదు. పై దానితో, అనంతంలో మనసు సంభాషించలేదు. నిర్జీవమవుతుంది. నీలో పరవశ సామ్రాజ్యం పరిఢవిల్లుతుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 103 - 12. ప్రధానమైన అభిప్రాయం ఏమిటంటే, జ్ఞానం అనేది ఒక ముగింపుకు సాధనం / DAILY WISDOM - 103 - 12. The Predominant View is that Knowledge is a Means to an End




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 103 / DAILY WISDOM - 103 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 12. ప్రధానమైన అభిప్రాయం ఏమిటంటే, జ్ఞానం అనేది ఒక ముగింపుకు సాధనం 🌻


ప్రజలలో ప్రధానమైన దృక్పథం ఏమిటంటే, జ్ఞానం అనేది ఒక ముగింపుకు సాధనం. కొంతమంది విషయంలో, ఈ ముగింపు ఆర్థిక సంక్షేమం మరియు డబ్బు రూపంలో సంపదను పొందడం కావచ్చు. ముఖ్యంగా సమాజంలో అధికారం కావచ్చు. విద్యార్హత కలిగిన వ్యక్తులు పెద్ద సంస్థలలో, ప్రభుత్వం మొదలైన వాటిలో ఉద్యోగాలను వెతకడానికి ఇదే కారణం. ఈ ‘ముగింపు’ అనేది సమాజంలో ప్రతిష్ట మరియు అధికారాన్ని ఏకకాలంలో పొందాలనే ఒక సూక్ష్మ భావన.

ఏదైనా సామాజికంగా విలువైన ఉద్యోగంలో ఉన్న వ్యక్తి ఆ సమయంలో విలువైన వ్యక్తిగా పరిగణించబడతాడు. ఈ విలువ యొక్క స్వభావం ఎవరికైనా స్పష్టంగా తెలిసినా లేదా. ఉద్యోగం చేసే వ్యక్తికి ప్రతిష్ట మరియు గౌరవం ఎందుకు ఉండాలి? ఇది చాలా అస్పష్టంగా ఉంటుంది. దానికి కారణం ఏంటంటే, అంతర్లీనంగా, అలాంటి వ్యక్తిని కొన్ని ఇతర ప్రయోజనాలకు సాధనంగా ఉపయోగించుకోవచ్చనే భావన ప్రజల మనస్సులలో రహస్యంగా ఉంటుంది. అలాగే, ప్రతిష్ట అనేది ఇది అని నిర్వచించదగేది కాదు. అది సమాజం యొక్క పరీక్షను తట్టుకోలేదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 103 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 12. The Predominant View is that Knowledge is a Means to an End 🌻


The predominant view is that knowledge is a means to an end. In the case of some, this end is economic welfare and gaining of wealth in the form of money, particularly, or power in society. This is the reason why educationally qualified persons seek employments in institutes, organisations, firms, the government, etc. This ‘end’ which is in view clubs within itself a subtle notion of a simultaneous acquisition of prestige and authority in society.

A person in some socially valued employment would at the same time be regarded as a valuable person, whether the nature of this value is clear to anyone’s mind or not. Why should an employed person be a person of prestige and dignity? The notion is very vague. Evidently, there is, underlying it, a feeling that such a person can be utilised as a means to some other ends covertly creeping within the minds of people. Also, prestige itself is something very nebulous and cannot stand scrutiny.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 238 / Agni Maha Purana - 238


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 238 / Agni Maha Purana - 238 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 72

🌻. స్నానతర్పణాది విధి కధనము - 3 🌻


ఇదియే ఆగ్రేయస్నానము, సూర్యకిరణములు కనబడు చున్నపుడు ఆకాశమునుండి వర్షము కురియుచున్నచో, పూర్వాభిముఖుడై రెండు భుజములు పైకెత్తి ఈశాన మంత్రముచ్చరించుచు, ఏడు అడుగులు నడిచి, ఆ వర్షాజలమునందు స్నానముచేయవలెను. ఇది ''మాహేంద్ర స్నానము'', గోసముదాయము మధ్య నిలిచి, గోవుల డెక్కలచే పైకి ఎగురగొట్టబడిన ధూళిలో ఇష్టదేవతా మూలమంత్రము జపించుచు, లేదా కవచమంత్రము (హుం) జపించుచు చేయు స్నానము ''పావనస్నానము'' సద్యోజాతాది మంత్రముల నుచ్చరించు జలముతో చేయు స్నానము ''మంత్రస్నానము'', ఈ స్నానము వరుణదేవతా మంత్రములను, అగ్ని దేవతామంత్రములను ఉచ్చరించుచు గూడ చేయవచ్చును. మనస్సులో మూలమంత్రముచ్చరించుచు ప్రాణాయామము చేయుట ''మానసిక స్నానము''. ఈ స్నానము సర్వకర్మలయందును విధింపబడినది. విష్ణుదేవతాదులకు సంబంధించిన కార్యములలో ఆ యా దేవతల మంత్రములతో ఈ స్నానము చేయవలెను.

కార్తికేయా! విభిన్న మంత్రములతో సంధ్యావిధిని గూర్చి చెప్పెదను బాగుగా చూచి జలమును, మంత్రపాఠపూర్వకముగ బ్రహ్మతీర్థము ద్వారా మూడు పర్మాయములు గ్రహించవలెను. ఆచమన సమయమున ఆత్మతత్త్వ - విద్యాతత్త్వ - శివతత్త్వములకు 'నమః' సహిత 'స్వాహా' శబ్దమును చేర్చి మంత్రము చదువవలెను. అనగా ఇచ్చట ఆత్మాతత్త్వాయ నమః స్వాహాః, ఓం విద్యాతత్త్వాయ నమః స్వాహా, ఓం శివతత్త్వాయ నమః స్వాహా'' అను మంత్రములతో ఆచమనము చేయవలెను. పిదప ముఖము, నాసిక, నేత్రములు, కర్ణములు స్పృశింపవలెను. ప్రాణాయామముచేసి, సఫలీకరణక్రియను సంపన్నము చేసి స్థిరముగ కూర్చుండవలెను. పిమ్మట మంత్రసాధకుడు శివసంహితను మనస్సులోనే ఆవృత్తిచేసి, ఆచమనము, అంగ న్యాసములచేసి ప్రాతఃకాలమునందు బ్రాహ్మీ సంధ్యను ఈ విధముగ ధ్యానించవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana - 238 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 72

🌻 Mode of bathing and daily worship (snāna-viśeṣa) - 3🌻


20. The māhendra bathing (consists in the recitation of the) Īśa mantra and walking seven steps in the midst of herds of cows being besmeared with the dust (arising) from the hoofs.

21. The pāvana (purifying) bathing (should be done) with the nine mantras or the constituent mantra and the pouring of water (should be done) with the mantras sadyojāta, etc.

22. The bathing with the mantra should be done in this manner in honour of (the gods) Varuṇa, Agni and others with (the recitation) of the principal mantra being preceded by the regulation of the breath.

23. The mental bathing [i.e., mānasa-snāna—mānasaṃ snānaṃ] which has been universally enjoined should be performed in honour of Lord Viṣṇu, by uttering the mantra sacred to him.

24. O Guha (son of Lord Śiva)! I shall describe the rules (relating to) the twilight (worship) (to be performed) with different mantras. After having had a look one should drink the water, the Brahma and Śaṅkara tīrthas (from the root of different fingers).

25. (One should pronounce) the different principles consti-tuting one’s self ending with the tern svadhā, touching firmly the (nine) apertures (in the body). After having done the sakalīkaraṇa (accomplishing deed) one should remain composed by (the performance of) regulation of breath.

26. The performer should mentally repeat thrice the śivasaṃhitā. After having sipped water and performing nyāsa (assigning gods or mantras in different parts of the body, one should meditate upon the goddess brāhmī and the sandhyā in the morning as follows:


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




శ్రీమద్భగవద్గీత - 391: 10వ అధ్., శ్లో 19 / Bhagavad-Gita - 391: Chap. 10, Ver. 19

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 391 / Bhagavad-Gita - 391 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 19 🌴
ల యందు దివ్యానందమును పొందుదురు.

శ్రీకృష్ణుని దివ్యవిభూతులను మరియు వివిధశక్తులను చర్చించుట యందు అట్టి శుద్ధభక్తులు ఆధ్యాత్మికానందమును అనుభవింతురు. కనుకనే వాటి శ్రవణమును మరియు చర్చను వారు చేయగోరుదురు. తన విభూతుల పరిధిని జీవులు అవగతము చేసికొనలేరని శ్రీకృష్ణుడు తెలిసియున్నందునే వివిధశక్తుల
19. శ్రీ భగవానువాచ

హస్త తే కథయిష్యామి దివ్యా హ్యాత్మవిభూతయ: |
ప్రాధాన్యత కురుశ్రేష్ఠ నాస్త్యన్తో విస్తరస్య మే ||

🌷. తాత్పర్యం :


శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇట్లు పలికెను : సరియే! నా వైభవోపేతమైన సృష్టి విస్తారములను గూర్చి నీకు తెలియజేసెదను. కాని ఓ అర్జునా! నా విభూతి అనంతమైనందున కేవలము వానిలో ప్రధానమైన వానినే నేను నీకు తెలుపుదును.

🌷. భాష్యము :

శ్రీకృష్ణుని ఘనతను మరియు అతని విభూతుల ఘనతను సంపూర్ణముగా గ్రహించుట సాధ్యముగాని విషయము. జీవుని ఇంద్రియములు పరిమితములుగా నుండి శ్రీకృష్ణుని గూర్చి సంపూర్ణముగా నెరుగుటకు అతనిని అనుమతింపవు. అయినను భక్తులైనవారు శ్రీకృష్ణుని అవగాహన చేసికొనుటకు సదా యత్నింతురు. కాని ఏదేని ఒక ప్రత్యేక సమయమున లేదా ప్రత్యేక జీవనస్థితిలో అతనిని పూర్తిగా అవగతము చేసికొనియే తీరుదుమనెడి భావనలో కాదు. పైగా కృష్ణపరములగు విషయములు అత్యంత మధురములై వారికి అమృతప్రాయములుగా తోచును కనుకనే వారు కృష్ణకథలో ప్రధానమైన వానిని మాత్రమే తెలుపుటకు అతడు ఆంగీకరించినాడు. ఇచ్చట “ప్రాధాన్యత:” అను పదము ముఖ్యమైనది. శ్రీకృష్ణభగవానుని విభూతులు అనంతములైనందున వానిలో ప్రధానములైన కొన్నింటినే మనము తెలిసికొనగలము. వానినన్నింటిని అవగతము చేసికొనుట సాధ్యముగాని విషయము. భగవానుడు ఏ విభూతుల ద్వారా సమస్త జగత్తును నియమించునో వాటినే ఈ శ్లోకమునందు ప్రయోగింపబడిన “విభూతి” యను పదము సూచించుచున్నది. విభూతి యనునది అసాధారణ వైభవమును సూచించునని అమరకోశనిఘంటువు నందు తెలుపబడినది.శ్రీకృష్ణభగవానుని అసాధారణ విభూతులనుగాని, అతని దివ్యశక్తులనుగాని నిరాకారవాది లేక బహుదేవతార్చనాపరుడు ఎరుగలేడు. భౌతిక, ఆధ్యాత్మికజగత్తు లందంతటను అతని దివ్యశక్తులు సర్వరూపములలో విస్తరించియున్నవి. కాని సామాన్యుడు ప్రత్యక్షముగా గాంచగలిగిన దానినే శ్రీకృష్ణుడు ఇచ్చట వివరింపనున్నాడు. అనగా వైవిధ్యముతో కూడిన అతని శక్తిలో కొంతభాగమే ఇచ్చట వర్ణింపబడినది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 391 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 19 🌴

19. śrī-bhagavān uvāca

hanta te kathayiṣyāmi divyā hy ātma-vibhūtayaḥ
prādhānyataḥ kuru-śreṣṭha nāsty anto vistarasya me


🌷 Translation :

The Supreme Personality of Godhead said: Yes, I will tell you of My splendorous manifestations, but only of those which are prominent, O Arjuna, for My opulence is limitless.

🌹 Purport :

It is not possible to comprehend the greatness of Kṛṣṇa and His opulences. The senses of the individual soul are limited and do not permit him to understand the totality of Kṛṣṇa’s affairs. Still the devotees try to understand Kṛṣṇa, but not on the principle that they will be able to understand Kṛṣṇa fully at any specific time or in any state of life. Rather, the very topics of Kṛṣṇa are so relishable that they appear to the devotees as nectar. Thus the devotees enjoy them. In discussing Kṛṣṇa’s opulences and His diverse energies, the pure devotees take transcendental pleasure.

Therefore they want to hear and discuss them. Kṛṣṇa knows that living entities do not understand the extent of His opulences; He therefore agrees to state only the principal manifestations of His different energies. The word prādhānyataḥ (“principal”) is very important because we can understand only a few of the principal details of the Supreme Lord, for His features are unlimited. It is not possible to understand them all. And vibhūti, as used in this verse, refers to the opulences by which He controls the whole manifestation. In the Amara-kośa dictionary it is stated that vibhūti indicates an exceptional opulence. The impersonalist or pantheist cannot understand the exceptional opulences of the Supreme Lord nor the manifestations of His divine energies. Both in the material world and in the spiritual world His energies are distributed in every variety of manifestation.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Jun 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 30, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 51 🍀

52. సిద్ధలక్ష్మి మోక్షలక్ష్మి జయలక్ష్మి శుభఙ్కరి । మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥

53. సన్తానలక్ష్మి శ్రీలక్ష్మి గజలక్ష్మి హరిప్రియే । మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అంతశ్చేతన యందు నివాసం - భక్తి, ఆనందము నీ యందలి అంతశ్చేతనకు సంబంధించినవి. ఆ అంతశ్చేతన యందు నీవు నివసించడం నేర్చుకున్నప్పుడే భక్త్యానందములు నీ యందు స్థిరంగా పాదుకొంటాయి. అంత వరకూ భక్త్యానంద అనుభూతులు ఎడనెడ నీకు కలిగినా అవి స్థిరంగా వుండనేరవు. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷





విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాఢ మాసం

తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 25:18:20 వరకు

తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి

నక్షత్రం: విశాఖ 16:11:02 వరకు

తదుపరి అనూరాధ

యోగం: సద్య 25:32:12 వరకు

తదుపరి శుభ

కరణం: బవ 13:59:52 వరకు

వర్జ్యం: 20:00:00 - 21:31:36

దుర్ముహూర్తం: 08:22:48 - 09:15:26

మరియు 12:45:57 - 13:38:35

రాహు కాలం: 10:40:57 - 12:19:38

గుళిక కాలం: 07:23:35 - 09:02:16

యమ గండం: 15:37:00 - 17:15:41

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:45

అమృత కాలం: 07:30:20 - 09:05:00

సూర్యోదయం: 05:44:54

సూర్యాస్తమయం: 18:54:21

చంద్రోదయం: 15:50:23

చంద్రాస్తమయం: 02:27:08

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ

లాభం 16:11:02 వరకు తదుపరి

రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹