🌹 20, FEBRUARY 2024 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 20, FEBRUARY 2024 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 20, FEBRUARY 2024 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 504 / Bhagavad-Gita - 504 🌹
🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 15 / Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 15 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 859 / Sri Siva Maha Purana - 859 🌹
🌻. శంఖచూడునిపై శివుని యుద్ధ సన్నాహము - 4 / March of The Victorious Lord Śiva - 4 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 117 / Osho Daily Meditations  - 118 🌹
🍀 117. నిజమైన వివాహం / 117. A REAL MARRIAGE 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 536-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 536-2 🌹 
🌻 536. 'స్వాహా స్వధా' - 2 / 536. 'Swaha Swadha' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 20, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జయ ఏకాదశి, Jaya Ekadashi 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 73 🍀*

*74. సప్తాబ్ధిలంఘనో వీరః సప్తద్వీపోరుమండలః |*
*సప్తాంగరాజ్యసుఖదః సప్తమాతృనిషేవితః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విజ్ఞాన భూమికలోని వ్యవహార సరళి : స్వీయశకులను మోహరించి వాటి అభివ్యక్తిని నిర్ణయించు ఏకమైన పూర్తి సత్యమే విజ్ఞానమయ చేతన. సకలభూతాంతర్గతమై ఏకమైన ఈశ్వర సంకల్ప అనుసారం ఆ శక్తులన్నీ పరస్పర వైరుధ్యం గాని, సంఘర్షణ గాని లేకుండ అత్యంత సామరస్యంతో ఒక్కటిగా పనిచేస్తూ
వుంటాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శిశిర ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
మాఘ మాసము
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 09:57:23
వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 12:14:44 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: ప్రీతి 11:45:14 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: విష్టి 09:57:23 వరకు
వర్జ్యం: 25:15:30 - 26:59:50
దుర్ముహూర్తం: 09:00:11 - 09:46:48
రాహు కాలం: 15:24:41 - 16:52:04
గుళిక కాలం: 12:29:54 - 13:57:17
యమ గండం: 09:35:09 - 11:02:31
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 01:31:45 - 03:14:21
సూర్యోదయం: 06:40:23
సూర్యాస్తమయం: 18:19:27
చంద్రోదయం: 14:49:35
చంద్రాస్తమయం: 03:41:02
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త
శ్రవణం 12:14:44 వరకు తదుపరి
స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 504 / Bhagavad-Gita - 504 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 15 🌴*

*15. సర్వేన్ద్రియగుణాభాసం సర్వేంద్రియవివర్జితమ్ |*
*అసక్తం సర్వభృచ్చైవ నిర్గుణం గుణభోక్తృ చ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : పరమాత్ముడు సర్వేంద్రియములకు మూలాధారుడైనను ఇంద్రియరహితుడు. అతడు సర్వజీవులను పోషించు వాడైనను ఆసక్తి లేనట్టివాడు. అతడు ప్రకృతిగుణములకు అతీతుడేగాక వానికి ప్రభువును అయియున్నాడు.*

*🌷. భాష్యము : జీవుల సర్వేంద్రియములకు కారణభూతుడైనను భగవానుడు అట్టి జీవుల భౌతికేంద్రియముల వంటివాటిని కలిగియుండడు. వాస్తవమునకు జీవులు సైతము ఆధ్యాత్మికమైన ఇంద్రియములనే కలిగియున్నను, బద్ధస్థితిలో అవి భౌతికాంశములచే ఆవరింపబడి యుండుట వలన వాటి ద్వారా భౌతికకర్మలే ప్రకటితమగుచుండును. కాని భగవానుని ఇంద్రియములు ఆ విధముగా ఆచ్ఛాదితము కాకపోవుట వలన దివ్యములై నిర్గుణములని పిలువబడుచున్నవి.*

*గుణమనగా ప్రకృతి త్రిగుణములని భావము. అనగా అతని ఇంద్రియములు భౌతికఆచ్ఛాదనారహితములు. అవి మన ఇంద్రియముల వంటివి కావని అవగతము చేసికొనగలవు. మన ఇంద్రియ కార్యకలాపములన్నింటికి అతడే కారణుడైనను అతడు మాత్రము గుణరహితమైన దివ్యేంద్రియములను కలిగియున్నాడు. ఈ విషయమే “అపాణిపాదో జవనో గ్రహీతా” యని శ్వేతాశ్వతరోపనిషత్తు (3.19) నందలి శ్లోకములో చక్కగా వివరింపబడినది. అనగా భగవానుడు భౌతికగుణ సంపర్కము కలిగిన హస్తములను కాక దివ్యహస్తములను కలిగియుండి, తనకు అర్పించినదానిని వాని ద్వారా స్వీకరించును. ఇదియే బద్ధజీవునకు మరియు పరమాత్మునకు నడుమ గల భేదము. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 504 🌹
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 15 🌴*

*15. sarvendriya-guṇābhāsaṁ sarvendriya-vivarjitam*
*asaktaṁ sarva-bhṛc caiva nirguṇaṁ guṇa-bhoktṛ ca*

*🌷 Translation : The Supersoul is the original source of all senses, yet He is without senses. He is unattached, although He is the maintainer of all living beings. He transcends the modes of nature, and at the same time He is the master of all the modes of material nature.*

*🌹 Purport : The Supreme Lord, although the source of all the senses of the living entities, doesn’t have material senses like they have. Actually, the individual souls have spiritual senses, but in conditioned life they are covered with the material elements, and therefore the sense activities are exhibited through matter. The Supreme Lord’s senses are not so covered. His senses are transcendental and are therefore called nirguṇa.*

*Guṇa means the material modes, but His senses are without material covering. It should be understood that His senses are not exactly like ours. Although He is the source of all our sensory activities, He has His transcendental senses, which are uncontaminated. This is very nicely explained in the Śvetāśvatara Upaniṣad (3.19) in the verse apāṇi-pādo javano grahītā. The Supreme Personality of Godhead has no hands which are materially contaminated, but He has His hands and accepts whatever sacrifice is offered to Him. That is the distinction between the conditioned soul and the Supersoul.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 859 / Sri Siva Maha Purana - 859 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 33 🌴*

*🌻. శంఖచూడునిపై శివుని యుద్ధ సన్నాహము - 4 🌻*

*వారిలో కొందరు భూమండలమునందు, కొందరు పాతాళమునందు నివసించెదరు. ఓ మునీ! కొందరు ఆకాశమునందు, మరికొందరు సప్త స్వర్గములయందు నివసించెదరు (31). ఓ దేవర్షీ! ఇన్ని మాటలేల? సర్వలోకములయందు నివసించే శివగణములందరు దానవులతో యుద్ధము కొరకై వెళ్లిరి (32). భయంకరాకారులగు అష్టభైరవులు, ఏకాదశరుద్రులు, అష్టవసువులు, ఇంద్రుడు, మరియు ద్వాదశాదిత్యులు శీఘ్రముగా వెళ్లిరి (33). అగ్ని, చంద్రుడు, విశ్వకర్మ, అశ్వినీదేవతలు, కుబేరుడు, యముడు, నిర్‌ బుతి మిరియు నల కూబరుడు కూడ వెళ్లిరి (34).*

*వాయు, వరుణ, బుధ, మంగళులు, ఇతరగ్రహములు మరియు వీర్యవంతుడగు కామదేవుడు కూడ మహేశ్వరుని వెనుక నడిచిరి (35). ఉగ్రదంష్ట్ర, ఉగ్రదండ, కోరట, కోటభులు కూడ శివుని వెంట నడిచిరి. వంద భుజములుగల మహేశ్వరియగు భద్రకాళీదేవి స్వయముగా (36). గొప్పరత్నములను పొదిగి నిర్మించిన విమానముపై కూర్చున్నదై ఎర్రని వస్త్రములను, ఎర్రని మాలను ధరించి, రక్తచందనమును పులుముకొని (37). చక్కని స్వరముతో పాడుతూ, ఆనందముతో నవ్వుతూ, నాట్యమాడుచూ, తన భక్తులకు అభయమును ఇస్తూ, శత్రువులకు భీతిని గొల్పుతూ (38)*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 859 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 33 🌴*

*🌻 March of The Victorious Lord Śiva - 4 🌻*

31. O sage, some of them were the residents of the earth; some of the Pātāla, some of the sky and some of the seven heavens[4].

32. O celestial sage, why shall I dilate? All the Śivagaṇas, residents of different regions went to fight with the Dānavas.

33-35. The eight Bhairavas[5] the terrible eleven Rudras,[6] the eight Vasus,[7] the twelve Ādityas,[8] Indra, the fire god, the moon, Viśvakarman, the Aśvins, Kubera, Yama, Nirṛti, Nalakūbara, Vāyu, Varuṇa, Budha, Maṅgala, the other planets and the valorous Kāmadeva went with lord Śiva.

36-37. Ugradaṇḍa, Ugradaṃṣṭra, Koraṭa and Koṭabha too went. The great goddess Bhadrakālī herself with hundred arms was seated in an aerial chariot studded with gems. She was wearing a red cloth and a red garland. She had smeared red unguents over her body.

38. She was dancing, laughing and singing in a sweet voice joyously. She was offering protection to her own people and striking terror to the enemies.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 117 / Osho Daily Meditations  - 117 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 117. నిజమైన వివాహం 🍀*

*🕉  తంత్రం యొక్క మొత్తం ప్రక్రియ వ్యతిరేకతలను ఒకదానితో ఒకటి కలపడం, ధ్రువణాలు ఒక జీవిలో కరిగిపోవడానికి సహాయం చేయడం. మరియు సంపూర్ణంగా ఉన్నవారు పవిత్రంగా ఉంటారు. 🕉*

*పురుషుడు మరియు స్త్రీ శాశ్వతంగా కలుసుకోలేరు; వారి కలయిక క్షణికం మాత్రమే అవగలదు. అదే ప్రేమ యొక్క బాధ, మరియు ఆనందం కూడా. క్షణికావేశం వల్లనే ఆనందం, పారవశ్యం. కనీసం ఒక్క క్షణం అయినా సంపూర్ణంగా అనిపిస్తుంది; ఏ లోటూ తెలియదు; అంతా ఒక సామరస్యానికి వస్తుంది. గొప్ప ఆనందం ఉంటుంది, కానీ అంతలోనే అది పోతుంది. తంత్రం చెబుతుంది, దీన్ని ఒక మెళకువగా తెలుసుకోండి. బాహ్యంతో సమావేశం క్షణికంగా మాత్రమే ఉంటుంది. కానీ ఒక అంతర్గత స్త్రీ ఉంది, ఒక అంతర్గత పురుషుడు ఉన్నాడు; అంతర్గతంలో సమావేశం శాశ్వతమైనది. కాబట్టి బయటి నుండి రహస్యాన్ని తెలుసుకుని లోపల దానిని అమలుచేయండి. ఏ పురుషుడు కేవలం పురుషుడు కాదు మరియు ఏ స్త్రీ కేవలం స్త్రీ కాదు. ఇది తంత్రం యొక్క గొప్ప అంతర్దృష్టులలో ఒకటి ...*

*ఎందుకంటే పురుషుడు మరియు స్త్రీ నుండి, ఈ రెండు ధ్రువణాల కలయిక నుండి పురుషుడు జన్మించాడు. అతను తండ్రి నుండి కొంత మరియు తల్లి నుండి కొంత తీసుకుంటాడు. స్త్రీ విషయంలో కూడా అంతే. కాబట్టి లోతులో మనలో ప్రతి ఒక్కరు కూడా వ్యతిరేకమే; చేతన మనస్సు మనిషి అయితే, అపస్మారక స్థితి స్త్రీ, అలాగే మార్చి కూడా. మీరు మరొకరితో అంతరంలో కలిసే కళను నేర్చుకోకపోతే, ప్రేమ ఒక బాధగా మరియు ఆనందం ఒక విష వలయంగా మిగిలిపోతుంది మరియు మీరు నలిగిపోతారు. బాహ్య కలయిక సాధ్యమైనట్లే ఆ అంతర్గత కలయిక సాధ్యమవుతుంది. కానీ అంతర్గత కలయికకి ఒక ప్రత్యేక విషయం ఉంది: ఇది ముగియ వలసిన అవసరం లేదు; అది నిజమైన వివాహం కావచ్చు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 117 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 117. A REAL MARRIAGE 🍀*

*🕉  The whole process of tantra is joining opposites together, helping polarities dissolve into one being. And when one is whole, one is holy.  🕉*

*The man and the woman cannot meet eternally; their meeting can only be momentary. That is the misery of love, and the joy too. The joy, the ecstasy, is because of the momentary meeting. At least for a moment one feels whole; nothing is missing; everything falls into one harmony. There is great joy, but soon it is lost. Tantra says, use this as a key-that the meeting with the outer can only be momentary. But there is an inner woman, an inner man; the meeting with the inner can be permanent, eternal. So learn the secret from the outside and apply it inside. No man is just man and no woman is just woman. This is one of the greatest insights of tantra ... because a man is born out of man and woman, out of the meeting of these two polarities. *

*He carries something from the father and something from the mother. It is also the case with the  woman. So deep down each of us is the opposite, too; if the conscious mind is man, then the unconscious is woman, and vice versa. Unless you learn the art of meeting with the other inside, love will remain a misery, and joy a vicious circle, and you will be torn apart. That inner meeting is possible just as the outer meeting is possible. But the inner meeting has one thing special about it: It need not end; it can be a real marriage.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 536 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 536 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 110. సర్వౌదన ప్రీతచిత్తా, యాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ।*
*స్వాహా, స్వధా,ఽమతి, ర్మేధా, శ్రుతిః, స్మృతి, రనుత్తమా ॥ 110 ॥ 🍀*

*🌻 536. 'స్వాహా స్వధా' - 2 🌻*

*స్వాహా అనగా స్వర్గానుభూతి అనియు, ఆత్మానుభూతి అనియు అర్థము. 'స్వ' అనగా ఆత్మ. 'హా' అనగా ఉచ్చారణము. ఆత్మ నుండి సంకల్ప రూపముగ దిగివచ్చునది స్వాహాదేవి అని మరియొక అర్థము. అగ్నితత్త్వమైన శివునకు అగ్ని రూపమగు దేవి స్వధా అని లింగ పురాణమందు, స్వాహా అని అగ్ని పురాణమందు తెలిపియున్నారు. కావున స్వాహా అన్నను స్వధా అన్ననూ ఒకే శ్రీమాత తత్త్వమునకు గల రెండు నామములుగ తెలియవలెను. వీరి కుమారుడే షణ్ముఖుడగు స్కంధుడు. పద్మ పురాణమందు, మహేశ్వర పురమునకు అధిష్టాత్రి అగు శ్రీమాత స్వాహాదేవి అని తెలుపబడెను. ఈమెనే మహేశ్వరి అని అందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 536 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 110. Sarvaodana pritachitta yakinyanba svarupini*
*svahasvadha mati rmedha shrutih smrutiranuttama ॥110 ॥ 🌻*

*🌻 536. 'Swaha Swadha' - 2 🌻*

*Swaha means feeling of heaven and feeling of self. 'Swa' means soul. 'Ha' means pronunciation. Another meaning is Swaha Devi who can descend into the form of will from the soul. In Linga Purana, the devi in the form of fire to the Siva in the spirit of fire is called Swadha devi and she is called Swaha devi in Agni purana. Therefore Swaha and Swadha should be known as two names of the same spirit of Srimata. Skanda who is Shanmukha is their son. In the Padma Purana, it is stated that the Goddess of Maheswara Puram is Srimata Swahadevi. She is called Maheshwari.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

Siva Sutras - 217 : 3-29. yo'vipastho jnahetusca - 2 / శివ సూత్రములు - 217 : 3-29. యో'విపస్థో జ్ఞహేతుశ్చ‌ - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 217 / Siva Sutras - 217 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-29. యో'విపస్థో జ్ఞహేతుశ్చ‌ - 2 🌻

🌴. స్థాపించబడిన శక్తులలో ప్రభువుగా స్థిరపడిన వారు (జంతు స్థితిలో ఉన్న జీవులు) జ్ఞానానికి కారణం మరియు స్వీయ జ్ఞానాన్ని బహుమతిగా ఇవ్వడానికి అత్యంత అర్హులు. 🌴


దీనికి విరుద్ధంగా, అజ్ఞాని ఇంద్రియాలచే ప్రభావితమై ప్రేరేపింపబడి, ఇంద్రియ సుఖాలకు లొంగిపోతూ జీవిస్తాడు. లౌకిక జీవితాన్ని గడుపుతున్న మనిషికి, లోపల ఉన్న ఆత్మను అన్వేషించడానికి ఇష్టపడని వ్యక్తికి మరియు తపస్సు చేయడం ద్వారా ఎల్లప్పుడూ పరమ చైతన్యం యొక్క ఆనందకరమైన స్థితిలో మునిగిపోయే యోగికి మధ్య ఉన్న ముఖ్యమైన వ్యత్యాసం ఇది. ఇంద్రియ ప్రభావాలతో బాధపడేవాడు ఎల్లప్పుడూ పరమాత్మ చైతన్యంలో ఉండలేడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 217 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-29. yo'vipastho jñāhetuśca - 2 🌻

🌴. He who is established as the lord in the avipa shaktis who control the avis (beings in their animal state) is the cause of knowledge and the most qualified to gift the knowledge of self. 🌴

On the contrary, an ignorant man is influenced and induced by senses, making him succumb to sensual pleasures. This is the significant difference between a man leading a mundane life, unwilling to explore the Spirit within and a yogi who always stays submerged in the blissful state of Supreme consciousness by practicing austerities. The one who is afflicted with sensory influences cannot continue to remain always in Supreme consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 214 : 1. Something Ought to be Like This / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 214 : 1. కొన్ని ఇలాగే ఉండాలి



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 214 / DAILY WISDOM - 214 🌹

🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 1. కొన్ని ఇలాగే ఉండాలి 🌻


మనం ప్రపంచాన్ని చూసినప్పుడు, మనకు విషయాల యొక్క మొదటి దృక్పథం ఉంటుంది. ఈ విషయాల యొక్క మొదటి దృక్పథం పట్ల అసంతృప్తి అన్ని తాత్విక ఆలోచనలకు మూలంగా భావించబడుతుంది. మనం వస్తువులతో సంతృప్తి చెందితే, ఈ ప్రపంచంలో మనం వెతకడానికి ఇంకేమీ లేదు. ఏ రకమైన శోధన, అన్వేషణ, లేదా వెతకాలనే కోరిక మనకు ఇప్పటికే ఉన్న పరిస్థితులతో సంతృప్తి చెందలేదని సూచిస్తుంది. మరియు, ఈ ప్రపంచంలో ఎవ్వరూ ప్రస్తుత పరిస్థితులతో పూర్తిగా సంతృప్తి చెందారని చెప్పలేరని మనకు బాగా తెలుసు - ఒకరి స్వయంతో, లేదా ఒకరి కుటుంబంతో, లేదా బయట సమాజంతో, లేదా దేనితోనూ సంతృప్తి చెందలేదని మనకు తెలుసు.

మానవ మనస్సులో ఎల్లప్పుడూ విషయాలలో లోపాన్ని కనుగొనే ధోరణి ఉంటుంది: “ఇది ఇలా ఉండకూడదు. ఇది వేరే విధంగా ఉండాలి. ” ఇది మనం 'ఉంది' మరియు ఉండి ఉండాలికి మధ్య గీసే వ్యత్యాసం. మనం ఒకటి ఇలా ఉంది' అని చెప్పవచ్చు; కానీ బదులుగా, మనం వ్యక్తపరిచేది “ఒకటి ఇలా ఉండి ఉండాలి”. ఒక లాగా ఉండి ఉండాలి అనే భావం అనేది ఈ ప్రపంచంలో మనం ఎదురుచూసేది; నిజానికి ఈ ప్రపంచంలో మనం ఎదుర్కొంటున్నది 'ఉంది' గా చెప్పబడుతుంది. ఈ భేదం ఎప్పుడూ ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 214 🌹

🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 1. Something Ought to be Like This 🌻

When we look at the world, we have what may be called a first view of things, and dissatisfaction with the first view of things is supposed to be the mother of all philosophical thinking. If we are satisfied with things, there is nothing more for us to search for in this world. Any kind of search, quest, enterprise, or desire to seek implies that we are not satisfied with the existing condition of things. And, we are quite aware that nobody in this world can be said to be totally satisfied with the prevailing conditions of things—neither in one's own self, nor in one's family, nor in the society outside, nor in anything, for the matter of that.

There is always a tendency in the human mind to discover a lacuna in things: “It should not be like this. It should have been in some other way.” This is a distinction that we draw between the ‘is' and the ‘ought'. We may say “something is like this”; but instead, what we express is “something ought to have been like this” or “something ought to be like this”. The ‘ought' is something that we are expecting in this world; the ‘is' is what we are actually facing in this world. There is always this distinction, drawn in ourselves, between the ‘is' and the ‘ought'.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 903 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 903


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 903 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 903 🌹

🌻 903. స్వస్తి, स्वस्ति, Svasti 🌻

ఓం స్వస్తయే నమః | ॐ स्वस्तये नमः | OM Svastaye namaḥ


మఙ్గలస్వరూప మాత్మీయం పరమానన్ద లక్షణం స్వస్తి

పరమాత్ముని పరమానంద రూపమగు స్వరూపము మంగళము, శుభమగునది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 903 🌹

🌻 903. Svasti 🌻

OM Svastaye namaḥ


मङ्गलस्वरूपमात्मीयं परमानन्दलक्षणं स्वस्ति

Maṅgalasvarūpamātmīyaṃ paramānanda lakṣaṇaṃ svasti


His nature is auspiciousness characterized by supreme bliss.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सनात्सनातनतमः कपिलः कपिरप्ययः ।
स्वस्तिदस्स्वस्तिकृत् स्वस्ति स्वस्तिभुक् स्वस्तिदक्षिणः ॥ ९६ ॥

సనాత్సనాతనతమః కపిలః కపిరప్యయః ।
స్వస్తిదస్స్వస్తికృత్ స్వస్తి స్వస్తిభుక్ స్వస్తిదక్షిణః ॥ 96 ॥

Sanātsanātanatamaḥ kapilaḥ kapirapyayaḥ,
Svastidassvastikr‌t svasti svastibhuk svastidakṣiṇaḥ ॥ 96 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 311 / Kapila Gita - 311


🌹. కపిల గీత - 311 / Kapila Gita - 311 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 42 🌴

42. తామాత్మనో విజానీయాత్ పత్యపత్య గృహాత్మకమ్|
దైవోపసాదితం మృత్యుం మృగయోర్గాయనం యథా॥


తాత్పర్యము : వేటగాని గానమునకు ఆకర్షితమైన లేడివలె ఈ పుత్రాదులచే మోహితుడై, విధివశమున మృత్యువు పాలగును. కావున, జీవుడు మృత్యు రూపమైన వీటి యందు (గృహాదుల యందు) ఏ విధముగను ఆసక్తుడు కారాదు.

వ్యాఖ్య : భగవాన్ కపిలదేవ యొక్క ఈ సూచనలలో స్త్రీ పురుషునికి నరకానికి ప్రవేశ ద్వారం మాత్రమే కాదు, పురుషుడు స్త్రీకి నరకానికి కూడా ప్రవేశ ద్వారం అని వివరించబడింది. ఇది అనుబంధానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. ఒక పురుషుడు స్త్రీకి ఆమె సేవ, ఆమె అందం మరియు అనేక ఇతర ఆస్తుల కారణంగా అనుబంధం కలిగి ఉంటాడు మరియు అదేవిధంగా ఒక స్త్రీ తనకు నివసించడానికి, ఆభరణాలు, దుస్తులు మరియు పిల్లల కోసం ఒక మంచి స్థలాన్ని ఇచ్చినందుకు పురుషుడితో అనుబంధం కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఒకరికొకరు అనుబంధానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. అలాంటి భౌతిక ఆనందం కోసం ఒకదానితో ఒకటి జతచేయబడినంత కాలం, స్త్రీ పురుషుడికి ప్రమాదకరం, మరియు పురుషుడు స్త్రీకి కూడా ప్రమాదకరం. కానీ ఆ అనుబంధం కృష్ణుడికి బదిలీ చేయబడితే, వారిద్దరూ కృష్ణ చైతన్యం కలిగి ఉంటారు, ఆపై వివాహం చాలా బాగుంటుంది.

కృష్ణుని సేవలో విధులను నిర్వర్తించే ఉద్దేశ్యంతో మాత్రమే, పురుషుడు మరియు స్త్రీ కృష్ణునితో సంబంధంలో గృహస్థులుగా కలిసి జీవించాలి. పిల్లలను నిమగ్నం చేయండి, భార్యను నిమగ్నం చేయండి మరియు భర్తను నిమగ్నం చేయండి, అన్నీ కృష్ణ చైతన్య విధులలో, ఆపై ఈ శారీరక లేదా భౌతిక అనుబంధాలన్నీ అదృశ్యమవుతాయి. మాధ్యమం కృష్ణుడు కాబట్టి, స్పృహ స్వచ్ఛమైనది మరియు ఏ సమయంలోనైనా అధోకరణం చెందే అవకాశం లేదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 311 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 42 🌴

42. tām ātmano vijānīyāt paty-apatya-gṛhātmakam
daivopasāditaṁ mṛtyuṁ mṛgayor gāyanaṁ yathā


MEANING : A woman, therefore, should consider her husband, her house and her children to be the arrangement of the external energy of the Lord for her death, just as the sweet singing of the hunter is death for the deer.

PURPORT : In these instructions of Lord Kapiladeva it is explained that not only is woman the gateway to hell for man, but man is also the gateway to hell for woman. It is a question of attachment. A man becomes attached to a woman because of her service, her beauty and many other assets, and similarly a woman becomes attached to a man for his giving her a nice place to live, ornaments, dress and children. It is a question of attachment for one another. As long as either is attached to the other for such material enjoyment, the woman is dangerous for the man, and the man is also dangerous for the woman. But if the attachment is transferred to Kṛṣṇa, both of them become Kṛṣṇa conscious, and then marriage is very nice.

Man and woman should live together as householders in relationship with Kṛṣṇa, only for the purpose of discharging duties in the service of Kṛṣṇa. Engage the children, engage the wife and engage the husband, all in Kṛṣṇa conscious duties, and then all these bodily or material attachments will disappear. Since the via medium is Kṛṣṇa, the consciousness is pure, and there is no possibility of degradation at any time.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


19 Feb 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 19, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. రుద్రాధ్యాయ స్తుతిః - 02 🍀

02. నమస్తే పార్వతీకాంతాయైకరూపాయ ధన్వనే |
నమస్తే భగవన్ శంభో బాహుభ్యాముత తే నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : విజ్ఞానమయ చేతనాలక్షణం : నిత్యమై, ఏకమై, అవిభాజ్యమై యుండు సత్యజ్ఞానం అతీత మనస్సు అనబడే విజ్ఞానమయ చేతనా లక్షణం. మానవ మనఃకల్పితమైన విభాగాలూ వైరుద్ధ్యాలూ అచట అంతరిస్తాయి. పరమసత్యం అఖండ పూర్ణ తేజస్సుతో సాక్షాత్కరిస్తుంది. దానికంటే క్రింది అంతస్తు లోనిదగు ఆధీమనస్సులో ఆజ్ఞానంలోనికి పతన మింకా జరగకపోయినా, పతనమును అనివార్య మొనర్చే తొలి అడుగు పడినది అధిమనస్సులోనే. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శిశిర ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

మాఘ మాసము

తిథి: శుక్ల-దశమి 08:51:40

వరకు తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: మృగశిర 10:34:48

వరకు తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: వషకుంభ 12:00:31

వరకు తదుపరి ప్రీతి

కరణం: గార 08:51:40 వరకు

వర్జ్యం: 19:32:39 - 21:15:15

దుర్ముహూర్తం: 12:53:17 - 13:39:49

మరియు 15:12:54 - 15:59:27

రాహు కాలం: 08:08:13 - 09:35:29

గుళిక కాలం: 13:57:17 - 15:24:33

యమ గండం: 11:02:45 - 12:30:01

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53

అమృత కాలం: 01:19:58 - 03:00:42

మరియు 25:31:45 - 27:14:21

సూర్యోదయం: 06:40:57

సూర్యాస్తమయం: 18:19:05

చంద్రోదయం: 13:54:13

చంద్రాస్తమయం: 02:46:16

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి

10:34:48 వరకు తదుపరి కాలదండ

యోగం - మృత్యు భయం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹