శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 75 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 75


🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 75 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 75 🌹

🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


🍀. 75. విశ్వాధికా, వేదవేద్యా, వింధ్యాచల నివాసినీ ।
విధాత్రీ, వేదజననీ, విష్ణుమాయా, విలాసినీ ॥ 75 ॥ 🍀



🍀 334. విశ్వాధికా -
ప్రపంచమునకు మించినది అనగా అధికురాలు.

🍀 335. వేదవేద్యా -
వేదముల చేత తెలియదగినది.

🍀 336. వింధ్యాచలనివాసినీ -
వింధ్యపర్వత ప్రాంతమున నివాసము గలది.

🍀 337. విధాత్రీ -
విధానమును చేయునది.

🍀 338. వేదజననీ -
వేదములకు తల్లి.

🍀 339. విష్ణుమాయా -
విష్ణుమూర్తి యొక్క మాయా స్వరూపిణి.

🍀 340. విలాసినీ -
వినోదాత్మక, క్రీడాత్మక లక్షణము గలది.

సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 75 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 75. viśvādhikā vedavedyā vindhyācala-nivāsinī |
vidhātrī vedajananī viṣṇumāyā vilāsinī || 75 || 🌻


🌻 334 ) Viswadhika -
She who is above all universe

🌻 335 ) Veda vedya -
She who can be understood by Vedas

🌻 336 ) Vindhyachala nivasini -
She who lives on Vindhya mountains

🌻 337 ) Vidhatri -
She who carries the world

🌻 338 ) Veda janani -
She who created the Vedas

🌻 339 ) Vishnu maya -
She who lives as the Vishnu maya

🌻 340 ) Vilasini -
She who enjoys love making


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 May 2021

మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 26


🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 26 🌹

✍️. సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
సంకలనము : వేణుమాధవ్

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. గురువు - చైతన్య స్వరూపము - 2 🌻


గురువును దైవముగా అనుసంధానము చేసి‌ ఆరాధించుటలో విశేషమున్నది. గురువు యొక్క రూపము-విద్య-ప్రశస్తి-యోగసాధనలో గడించిన అనుభవము- అపూర్వఘటనలు- వ్యక్తిత్వము -అభిభాషణమూ ఇవన్నీ తొలుత సహజంగా ఆకర్షిస్తాయి.

ఈ భౌతిక రూపము కొన్నాళ్ళో, కొన్నేళ్ళో దర్శనమిస్తున్నా, గురువులో వెలుగే క్రమంగా దర్శనమవ్వాలి. ఆ వెలుగే గురువు. అదే సాక్షాత్తు పరబ్రహ్మము.

కాగా గురూపాసన సాక్షాత్తు బ్రహ్మోపాసనమే అవుతుంది. ఆకార గుణవిశేషాదులు క్రమంగా ప్రక్కకు తొలగి వెలుగే గురువుగా సాధకునకు దర్శనమిస్తుంది.

మార్గం చూపుతుంది అపుడు గురువు శక్తివాహినిగానే అనుభవంలోకి వస్తుంటాడు. అతని ప్రతి చర్య, ప్రతి పలుకు కాంతి ప్రసార కేంద్రమే అవుతుంది.

నిత్యానుసంధానము మనస్సులో గురువే అయినపుడు- బ్రహ్మదర్శనమే అవుతున్న అనుభూతి కలుగుతుంది. ఆ స్థితిలో గురువునకు బ్రహ్మమునకు భేదమే కానరాదు.

యోగసాధనకు గురువే అధిష్ఠాన దైవము. గురుకటాక్షము ప్రసరించే కొలదీ‌ శిష్యునిలో చీకటులు మలగి ఆ మేరకు వెలుగు ఆక్రమిస్తుంది‌ భ్రమరకీట న్యాయంగా వెలుగును ఉపాసించే వాడు, తానే వెలుగు అవటం సహజపరిణామము. అద్భుతమేమీ కాదు.

రమణమహర్షి వంటివారు 'గురోస్తు మౌనం వ్యాఖ్యానం శిష్యాస్తు ఛ్చిన్న సంశయాః" అంటుండేవారు. పరమగురువుల మౌనమే శిష్యులకు సందేహ నివారణ చేస్తుంది. అయితే, అందుకు సంపూర్ణశరణాగతి సాధకునకు అవసరం.

గురువు యొక్క ఒక కృపావీక్షణం చేత, అద్భుతశక్తులు శిష్యులకు సంక్రమించిన ఘట్టాలూ లేకపోలేదు. అలనాటి శంకరాచార్యుల వారి‌‌ నుండి నేటి ఆధ్యాత్మిక గురువుల వరకూ ఎన్నో కథలు, గాధలు వింటూనే ఉన్నాము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 May 2021

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 398


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 398 🌹

రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴

అధ్యాయము - 19

🌻. కామదహనము - 3 🌻



దేవలిట్లు పలికిరి-

కొద్దిగా భస్మను తీసుకొని శ్రద్ధగా చేయుము. భయమును వీడుము. ఆ మన్మథుని శివుడు బ్రతికించగలడు. నీకు మరల ప్రియుడు దక్కగలడు (27). సుఖమును గాని దుఃఖమును గాని జీవునకు ఇతరులెవ్వరూ ఈయరు. సర్వప్రాణులు తమ కర్మఫలములను అనుభవించెదరు. నీవు వ్యర్థముగా దేవతలను నిందించుచున్నావు(28).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

దేవతలందరు రతిని ఈ విధముగా ఓదార్చి శివుని వద్దకు వెళ్లిరి. శివుని మిక్కిలి భక్తితో ప్రసన్నునిగా జేసి ఈ మాటలను పలికిరి (29).


దేవతలిట్లు పలికిరి-

హే భగవాన్‌! ప్రభో! మహేశ్వరా! నీవు శరణు జొచ్చిన వారిపై ప్రేమ గలవాడవు. దయతో మా ఈ శుభవచనమును వినుము. (30) హే శంకరా! మన్మథుడు చేసిన ఈ పనిని నీవు ప్రీతితో చక్కగా విచారించుము. మహేశ్వరా! కాముడు ఈ పనిని చేయుటలో ఆతని స్వార్థచింతన లేదు (31). హే విభో! నాథా! దుష్టుడగు తారకునిచే పీడింపబడిన దేవతలందరు కలసి ఈ వనిని ఆతని చేత చేయించినారు. ఓ శంకరా! నీవు మరియొక విధముగా తలంపవద్దు (32). హే దేవా! దుఃఖితురాలైన రతీదేవి ఏకాకినియై విలపించుచున్నది. హే కైలాసాధిపతీ! నీవు కూడ ఆమెను ఓదార్చుము (33).

హే శంకరా! నీవు ఈ క్రోధముతో సర్వమును సంహరింప బూనుకొంటివి. నీవు ఆ మన్మథుని సంహరించినచో, దేవతలతో సహా అందరినీ సంహరించినట్లే యగును (34). ఆ రతీదేవి యొక్క దుఃఖమును చూచి దేవతలు తామే నశించినట్లు భావించుచున్నారు. కావున నీవు కూడ రతీదేవి యొక్క శోకమును తొలగించవలసియున్నది (35).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

ఆ దేవతలందరి యొక్క ఈ మాటలను విని ప్రసన్నుడై భగవాన్‌ శివుడిట్లు పలికెను (36).


శివుడిట్లు పలికెను-

దేవతలారా! ఋషులారా! మీరందరు నామాటను శ్రద్ధగా వినుడు. నా క్రోధముచే ఏది జరిగినదో అది అటులనే జరుగవలసి యున్నది. మరియొక విధానము లేదు (37). భూమి యందు కృష్ణుడు అవతరించి రుక్మిణిని చెట్టపట్టునంతవరకు రతీదేవి భర్తయగు కామ ప్రభుడు దేహము లేనివాడై ఉండుగాక! (38) కృష్ణుడు ద్వారకయందు నివసించి రుక్మిణి యందు సంతానమును పొందగలడు. వారిలో మన్మథుడు కూడ ఒకడై జన్మించగలడు (39). వానికి ప్రద్యుమ్నుడను పేరు ఉండును. దీనిలో సందేహము లేదు. ఆ బాలుడు పుట్టగానే శంబరుడు వానని అపహరించగలడు (40).

మూర్ఖుడగు శంబరాసురుడు ఆ బాలుని అపహరించి సముద్రములో పారవేసి మరణించినాడని భ్రమించి తన నగరమునకు వెళ్లగలడు (41). ఓ రతీ! నీవు అంతవరకు ఆ నగరమునందు సుఖముగా నుండుము. నీ భర్తయగు ప్రద్యుమ్నుడు నీకు అచటనే లభించగలడు (42). అచట కాముడు యుద్ధములో శంబరుని వధించగలడు. ప్రద్యుమ్నుడను పేరుతో ప్రసిద్ధి గాంచిన వాడై ఆతడు తన ప్రియురాలిని కలిసి సుఖించగలడు. ఓ దేవతలారా! (43). ఆతడు శంబరుని ధనమునంతనూ తీసుకొని రతీదేవి తోడు రాగా తన నగరమునకు వెళ్లగలడు. దేవతలారా! నా మాట సత్యము (44).

సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 May 2021

గీతోపనిషత్తు -198


🌹. గీతోపనిషత్తు -198 🌹

✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚

శ్లోకము 39

🍀 38. యోగ రసాయనము - శ్రద్ధ యున్నను నియతమగు మనసు లేనివాడు యోగమున ప్రవేశించినను అతడు యోగమును పొందలేడు. మానవుని యందు జమిలిగ పాశవికము, మానవికము, దైవికము అగు స్వభావములు కలసిపోయి ఉండును. పాశవిక భావముల నుండి సంస్కరించి మానవతా భావములను పెంపొందించి, దైవీ స్వభావమున స్థిరపడునట్లు చేయుట, తినలేని కందదుంపను రుచికరముగ భుజింప చేయుట యోగవిద్య చేయు మార్పు. 🍀

ఏతం మే సంశయం కృష్ణ ఛత్తు మర్ద స్యశేషతః |
త్వదన్యః సంశయస్యాస్య ఛేత్తా న హ్యుపపద్యతే || 39

అర్జునుడింకను పలుకుచున్నాడు. “ఈ నా సంశయమును శేషము లేకుండ ఛేదించుము. అట్లు ఛేదించుటకు నీకన్న అన్యు డెవరు లభింపగలడు?" శ్రద్ధ కలిగి యతచిత్తము లేనివాని గూర్చి అర్జునుడు ప్రశ్నించి నాడు. వాని పరిస్థితి ఏమగునని ప్రశ్న.

శ్రద్ధ యున్నను నియతమగు మనసు లేనివాడు యోగమున ప్రవేశించినను అతడు యోగమును పొందలేడు. అట్టివాని గతి ఏమి? యోగవిద్యలో ప్రవేశించి యోగ నియమములను పాటింపలేక, నియతమగు మనస్సును పొందలేక సతమతమగువా రెందరో వుందురు. ఉత్తర జన్మలలో వారికి ఏమగును? అటునిటు కాక దుఃఖపడునా? నశించునా?

యోగవిద్య ఒక రసాయనము విద్య వంటిది. యోగ సాధకుడు ఉన్నత స్థితి నుండి ఉత్తమ స్థితి కొరకై సాధనా మార్గమున యత్నించు చుండగ అతనిలో కొన్ని మార్పులు జరుగును. మార్పులు పూర్తిగాక అసంపూర్ణముగ జీవితము చాలించినచో ఏమి కాగలదు? వంటను ప్రారంభించి సగము వంట జరిగిన వెనుక వంట సాగనిచో వండబడుచున్న పదార్థ మేమగును? యోగవిద్యలో మానవుని పాశవిక స్వభావము హరింపబడును.

మానవ స్వభావము సంస్కరింపబడును. దైవీ స్వభావము ఆవిష్కరింపబడును. కంద మూలమును శుభ్రపరచి, తొక్కు తీసి, ఉడక పెట్టి, పోపు వేసి నపుడుగదా అది రుచికరముగ నుండును. లేనిచో తిను వానికి నాలుకతో ప్రారంభమై దేహమంతయు దురద కలుగును.

అట్లే మానవుని యందు జమిలిగ పాశవికము, మానవికము, దైవికము అగు స్వభావములు కలసిపోయి ఉండును. పాశవిక భావముల నుండి సంస్కరించి మానవతా భావములను పెంపొందించి, దైవీ స్వభావమున స్థిరపడునట్లు చేయుట, తినలేని కందదుంపను రుచికరముగ భుజింపచేయుట యోగవిద్య చేయు మార్పు.

అట్లే గొంగళిపురుగు తన చుట్టును గూడు కట్టుకొని 90 దినములలో సీతాకోకచిలుకగ మారును. గొంగళిపురుగు దేహముపై పాకిన కంపరము కలుగును. సీతాకోకచిలుక మేను పై వాలిన ఆహ్లాదము కలుగును. ఇట్టి రసాయనమే యోగవిద్య యందున్నది. ఈ రసాయన ప్రక్రియ సగములో ఆగినచో ఏమగునని అర్జునుని పరిప్రశ్నము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 May 2021

14-MAY-2021 MESSAGES

1) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 198🌹  
2) 🌹. శివ మహా పురాణము - 398🌹 
3) 🌹 Light On The Path - 145🌹
4)🌹. మాస్టర్ ఇ.కె సందేశాలు -26🌹  
5) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 220🌹
6) 🌹 Osho Daily Meditations - 15🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 75 / Lalitha Sahasra Namavali - 75🌹 
8) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 75 / Sri Vishnu Sahasranama - 75🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -198 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 39

*🍀 38. యోగ రసాయనము - శ్రద్ధ యున్నను నియతమగు మనసు లేనివాడు యోగమున ప్రవేశించినను అతడు యోగమును పొందలేడు. మానవుని యందు జమిలిగ పాశవికము, మానవికము, దైవికము అగు స్వభావములు కలసిపోయి ఉండును. పాశవిక భావముల నుండి సంస్కరించి మానవతా భావములను పెంపొందించి, దైవీ స్వభావమున స్థిరపడునట్లు చేయుట, తినలేని కందదుంపను రుచికరముగ భుజింప చేయుట యోగవిద్య చేయు మార్పు. 🍀*

ఏతం మే సంశయం కృష్ణ ఛత్తు మర్ద స్యశేషతః |
త్వదన్యః సంశయస్యాస్య ఛేత్తా న హ్యుపపద్యతే || 39

అర్జునుడింకను పలుకుచున్నాడు. “ఈ నా సంశయమును శేషము లేకుండ ఛేదించుము. అట్లు ఛేదించుటకు నీకన్న అన్యు డెవరు లభింపగలడు?" శ్రద్ధ కలిగి యతచిత్తము లేనివాని గూర్చి అర్జునుడు ప్రశ్నించి నాడు. వాని పరిస్థితి ఏమగునని ప్రశ్న. 

శ్రద్ధ యున్నను నియతమగు మనసు లేనివాడు యోగమున ప్రవేశించినను అతడు యోగమును పొందలేడు. అట్టివాని గతి ఏమి? యోగవిద్యలో ప్రవేశించి యోగ నియమములను పాటింపలేక, నియతమగు మనస్సును పొందలేక సతమతమగువా రెందరో వుందురు. ఉత్తర జన్మలలో వారికి ఏమగును? అటునిటు కాక దుఃఖపడునా? నశించునా? 

యోగవిద్య ఒక రసాయనము విద్య వంటిది. యోగ సాధకుడు ఉన్నత స్థితి నుండి ఉత్తమ స్థితి కొరకై సాధనా మార్గమున యత్నించు చుండగ అతనిలో కొన్ని మార్పులు జరుగును. మార్పులు పూర్తిగాక అసంపూర్ణముగ జీవితము చాలించినచో ఏమి కాగలదు? వంటను ప్రారంభించి సగము వంట జరిగిన వెనుక వంట సాగనిచో వండబడుచున్న పదార్థ మేమగును? యోగవిద్యలో మానవుని పాశవిక స్వభావము హరింపబడును. 

మానవ స్వభావము సంస్కరింపబడును. దైవీ స్వభావము ఆవిష్కరింపబడును. కంద మూలమును శుభ్రపరచి, తొక్కు తీసి, ఉడక పెట్టి, పోపు వేసి నపుడుగదా అది రుచికరముగ నుండును. లేనిచో తిను వానికి నాలుకతో ప్రారంభమై దేహమంతయు దురద కలుగును. 

అట్లే మానవుని యందు జమిలిగ పాశవికము, మానవికము, దైవికము అగు స్వభావములు కలసిపోయి ఉండును. పాశవిక భావముల నుండి సంస్కరించి మానవతా భావములను పెంపొందించి, దైవీ స్వభావమున స్థిరపడునట్లు చేయుట, తినలేని కందదుంపను రుచికరముగ భుజింపచేయుట యోగవిద్య చేయు మార్పు. 

అట్లే గొంగళిపురుగు తన చుట్టును గూడు కట్టుకొని 90 దినములలో సీతాకోకచిలుకగ మారును. గొంగళిపురుగు దేహముపై పాకిన కంపరము కలుగును. సీతాకోకచిలుక మేను పై వాలిన ఆహ్లాదము కలుగును. ఇట్టి రసాయనమే యోగవిద్య యందున్నది. ఈ రసాయన ప్రక్రియ సగములో ఆగినచో ఏమగునని అర్జునుని పరిప్రశ్నము.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 398🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴* 
అధ్యాయము - 19

*🌻. కామదహనము - 3 🌻*

దేవలిట్లు పలికిరి-

కొద్దిగా భస్మను తీసుకొని శ్రద్ధగా చేయుము. భయమును వీడుము. ఆ మన్మథుని శివుడు బ్రతికించగలడు. నీకు మరల ప్రియుడు దక్కగలడు (27). సుఖమును గాని దుఃఖమును గాని జీవునకు ఇతరులెవ్వరూ ఈయరు. సర్వప్రాణులు తమ కర్మఫలములను అనుభవించెదరు. నీవు వ్యర్థముగా దేవతలను నిందించుచున్నావు(28).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

దేవతలందరు రతిని ఈ విధముగా ఓదార్చి శివుని వద్దకు వెళ్లిరి. శివుని మిక్కిలి భక్తితో ప్రసన్నునిగా జేసి ఈ మాటలను పలికిరి (29).

దేవతలిట్లు పలికిరి-

హే భగవాన్‌! ప్రభో! మహేశ్వరా! నీవు శరణు జొచ్చిన వారిపై ప్రేమ గలవాడవు. దయతో మా ఈ శుభవచనమును వినుము. (30) హే శంకరా! మన్మథుడు చేసిన ఈ పనిని నీవు ప్రీతితో చక్కగా విచారించుము. మహేశ్వరా! కాముడు ఈ పనిని చేయుటలో ఆతని స్వార్థచింతన లేదు (31). హే విభో! నాథా! దుష్టుడగు తారకునిచే పీడింపబడిన దేవతలందరు కలసి ఈ వనిని ఆతని చేత చేయించినారు. ఓ శంకరా! నీవు మరియొక విధముగా తలంపవద్దు (32). హే దేవా! దుఃఖితురాలైన రతీదేవి ఏకాకినియై విలపించుచున్నది. హే కైలాసాధిపతీ! నీవు కూడ ఆమెను ఓదార్చుము (33).

హే శంకరా! నీవు ఈ క్రోధముతో సర్వమును సంహరింప బూనుకొంటివి. నీవు ఆ మన్మథుని సంహరించినచో, దేవతలతో సహా అందరినీ సంహరించినట్లే యగును (34). ఆ రతీదేవి యొక్క దుఃఖమును చూచి దేవతలు తామే నశించినట్లు భావించుచున్నారు. కావున నీవు కూడ రతీదేవి యొక్క శోకమును తొలగించవలసియున్నది (35).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

ఆ దేవతలందరి యొక్క ఈ మాటలను విని ప్రసన్నుడై భగవాన్‌ శివుడిట్లు పలికెను (36).

శివుడిట్లు పలికెను-

దేవతలారా! ఋషులారా! మీరందరు నామాటను శ్రద్ధగా వినుడు. నా క్రోధముచే ఏది జరిగినదో అది అటులనే జరుగవలసి యున్నది. మరియొక విధానము లేదు (37). భూమి యందు కృష్ణుడు అవతరించి రుక్మిణిని చెట్టపట్టునంతవరకు రతీదేవి భర్తయగు కామ ప్రభుడు దేహము లేనివాడై ఉండుగాక! (38) కృష్ణుడు ద్వారకయందు నివసించి రుక్మిణి యందు సంతానమును పొందగలడు. వారిలో మన్మథుడు కూడ ఒకడై జన్మించగలడు (39). వానికి ప్రద్యుమ్నుడను పేరు ఉండును. దీనిలో సందేహము లేదు. ఆ బాలుడు పుట్టగానే శంబరుడు వానని అపహరించగలడు (40).

మూర్ఖుడగు శంబరాసురుడు ఆ బాలుని అపహరించి సముద్రములో పారవేసి మరణించినాడని భ్రమించి తన నగరమునకు వెళ్లగలడు (41). ఓ రతీ! నీవు అంతవరకు ఆ నగరమునందు సుఖముగా నుండుము. నీ భర్తయగు ప్రద్యుమ్నుడు నీకు అచటనే లభించగలడు (42). అచట కాముడు యుద్ధములో శంబరుని వధించగలడు. ప్రద్యుమ్నుడను పేరుతో ప్రసిద్ధి గాంచిన వాడై ఆతడు తన ప్రియురాలిని కలిసి సుఖించగలడు. ఓ దేవతలారా! (43). ఆతడు శంబరుని ధనమునంతనూ తీసుకొని రతీదేవి తోడు రాగా తన నగరమునకు వెళ్లగలడు. దేవతలారా! నా మాట సత్యము (44).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శివమహాపురాణము #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 145 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 11 - Master Hilarion’s note on Rule 21.
*🌻 21. Look for the flower to bloom in the silence that follows the storm: not till then - 12 🌻*

548. The great characteristic of the buddhic plane is that its work is done from the inside. If we want to sympathize with a man, to understand him fully in order to help him, and are working in the causal body, we, metaphorically speaking, turn the limelight upon his causal body, and study all his peculiarities; they are quite well marked and plainly to be seen, but they are always seen from without. 

If we want the same knowledge, possessing the faculty of the buddhic plane, we raise our consciousness to the buddhic plane, and there we find the consciousness of this other man as part of ourselves. We find a point of consciousness there which represents him – we might call it a hole rather than a point. 

We can pour ourselves down that hole and enter into his consciousness at any lower level that we wish, and therefore we can see everything precisely as he sees it – from inside him, as it were, instead of looking at him from outside. It will be easily understood how much more that lends itself to perfect understanding and sympathy.

549. When we have the wider view which such knowledge gives, and, having become one with all these different entities and all their different problems, we are studying them from within instead of from without, we can see the direction in which we ought to bring our force to bear. 

That is another and very great advantage – that we know how to approach problems down here. I do not mean that a man who has had a glimpse of that unity would not make mistakes on a lower plane; but he would not make such mistakes if he were able to raise his consciousness to that plane, look at the thing from that point of view, and then bring the remembrance clearly down into his physical brain and act upon it. 

He might not always have time to go through that proceeding, or he might not think of doing it at the moment; therefore, at times he would make errors like other men, but certainly he would have very great advantage in the possession of that power, not only because of the greater knowledge it gave him at the moment, but also because of the wider view which would enable him to see in what direction his forces could best be used to produce the desired results.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#LightonPath #Theosophy
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
Thosophical Teachings దివ్యజ్ఞాన సందేశములు
www.facebook.com/groups/theosophywisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 26 🌹
✍️. సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు 
సంకలనము : వేణుమాధవ్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. గురువు - చైతన్య స్వరూపము - 2 🌻

గురువును దైవముగా అనుసంధానము చేసి‌ ఆరాధించుటలో విశేషమున్నది. గురువు యొక్క రూపము-విద్య-ప్రశస్తి-యోగసాధనలో గడించిన అనుభవము- అపూర్వఘటనలు- వ్యక్తిత్వము -అభిభాషణమూ ఇవన్నీ తొలుత సహజంగా ఆకర్షిస్తాయి. 

ఈ భౌతిక రూపము కొన్నాళ్ళో, కొన్నేళ్ళో దర్శనమిస్తున్నా, గురువులో వెలుగే క్రమంగా దర్శనమవ్వాలి. ఆ వెలుగే గురువు. అదే సాక్షాత్తు పరబ్రహ్మము. 

కాగా గురూపాసన సాక్షాత్తు బ్రహ్మోపాసనమే అవుతుంది. ఆకార గుణవిశేషాదులు క్రమంగా ప్రక్కకు తొలగి వెలుగే గురువుగా సాధకునకు దర్శనమిస్తుంది. 

మార్గం చూపుతుంది అపుడు గురువు శక్తివాహినిగానే అనుభవంలోకి వస్తుంటాడు. అతని ప్రతి చర్య, ప్రతి పలుకు కాంతి ప్రసార కేంద్రమే అవుతుంది. 

నిత్యానుసంధానము మనస్సులో గురువే అయినపుడు- బ్రహ్మదర్శనమే అవుతున్న అనుభూతి కలుగుతుంది. ఆ స్థితిలో గురువునకు బ్రహ్మమునకు భేదమే కానరాదు.

యోగసాధనకు గురువే అధిష్ఠాన దైవము. గురుకటాక్షము ప్రసరించే కొలదీ‌ శిష్యునిలో చీకటులు మలగి ఆ మేరకు వెలుగు ఆక్రమిస్తుంది‌ భ్రమరకీట న్యాయంగా వెలుగును ఉపాసించే వాడు, తానే వెలుగు అవటం సహజపరిణామము. అద్భుతమేమీ కాదు. 

రమణమహర్షి వంటివారు 'గురోస్తు మౌనం వ్యాఖ్యానం శిష్యాస్తు ఛ్చిన్న సంశయాః" అంటుండేవారు. పరమగురువుల మౌనమే శిష్యులకు సందేహ నివారణ చేస్తుంది. అయితే, అందుకు సంపూర్ణశరణాగతి సాధకునకు అవసరం. 

గురువు యొక్క ఒక కృపావీక్షణం చేత, అద్భుతశక్తులు శిష్యులకు సంక్రమించిన ఘట్టాలూ లేకపోలేదు. అలనాటి శంకరాచార్యుల వారి‌‌ నుండి నేటి ఆధ్యాత్మిక గురువుల వరకూ ఎన్నో కథలు, గాధలు వింటూనే ఉన్నాము.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మాస్టర్‌ఇకెసందేశములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌷. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు 🌷 
www.facebook.com/groups/masterek/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
 www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 15 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 THE SPECIAL FEAR 🍀*

*🕉 It's a good kind of fear when you don't know what exactly it is. It simply means that you are on the verge of something unknown. 🕉*

When your fear has some object, it is an ordinary fear. One is afraid of death--it is a very ordinary fear instinctive; there's nothing special about it. Being afraid of old age or disease, illness-these are ordinary fears, common, garden variety. The special fear is when you cannot find an object for it, when it is there for no reason at all. That makes one really scared! If you can find a reason, the mind is satisfied. 

If you can answer why, the mind has some explanation to cling to. All explanations help things to be explained away, they don't do anything else, but once you have a rational explanation, YOU feel satisfied. It is better to see the thing as it is without asking why. Something unknown is hovering around you, as it is going to hover around every seeker. 

This is the fear every seeker has to pass through. I am not here to give you explanations but to push you into it. I am not a psychoanalyst--I am an existentialist. My effort is to make you capable of experiencing as many things as possible-love, fear, anger, greed, violence, compassion, meditation, beauty, and so forth. The more you experience these things, the richer you become. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 75 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 75 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. 75. విశ్వాధికా, వేదవేద్యా, వింధ్యాచల నివాసినీ ।*
*విధాత్రీ, వేదజననీ, విష్ణుమాయా, విలాసినీ ॥ 75 ॥ 🍀*

🍀 334. విశ్వాధికా -
 ప్రపంచమునకు మించినది అనగా అధికురాలు.

🍀 335. వేదవేద్యా - 
వేదముల చేత తెలియదగినది.

🍀 336. వింధ్యాచలనివాసినీ - 
వింధ్యపర్వత ప్రాంతమున నివాసము గలది.

🍀 337. విధాత్రీ - 
విధానమును చేయునది.

🍀 338. వేదజననీ - 
వేదములకు తల్లి.

🍀 339. విష్ణుమాయా - 
విష్ణుమూర్తి యొక్క మాయా స్వరూపిణి.

🍀 340. విలాసినీ - 
వినోదాత్మక, క్రీడాత్మక లక్షణము గలది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 75 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 75. viśvādhikā vedavedyā vindhyācala-nivāsinī |*
*vidhātrī vedajananī viṣṇumāyā vilāsinī || 75 || 🌻*

🌻 334 ) Viswadhika -   
She who is above all universe

🌻 335 ) Veda vedya -   
She who can be understood by Vedas

🌻 336 ) Vindhyachala nivasini -   
She who lives on Vindhya mountains

🌻 337 ) Vidhatri -   
She who carries the world

🌻 338 ) Veda janani -   
She who created the Vedas

🌻 339 ) Vishnu maya -   
She who lives as the Vishnu maya

🌻 340 ) Vilasini -   
She who enjoys love making

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
 #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 75 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 75 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌷. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌷*

*మూల నక్షత్ర తృతీయ పాద శ్లోకం*

*🍀 75. సద్గతి స్సత్కృతిస్సత్తా సద్భూతి స్సత్పరాయణః|*
*శూరసేనో యదుశ్రేష్ఠః సన్నివాస స్సుయామునః|| 75 🍀*

🍀 699. సద్గతిః - సజ్జనులకు ఉత్తమగతిని ప్రసాదించువాడు.

🍀 700. సత్కృతిః - జగత్కళ్యాణమను ఉత్తమకార్యము చేయువాడు.

🍀 701. సత్తా - 
అమోఘమైన అనుభవ స్వరూపుడు.

🍀 702. సద్భూతిః - పరమోత్కృష్టమైన మేధాస్వరూపుడు.

🍀 703. సత్పరాయణః - 
సజ్జనులకు పరమగతి అయినవాడు.

🍀 704. శూరసేనః - 
శూరత్వము గల సైన్యము గలవాడు.

🍀 705. యదుశ్రేష్ఠః -
యాదవులలో గొప్పవాడు.

🍀 706. సన్నివాసః - 
సజ్జనులకు నిలయమైనవాడు.

🍀 707. సుయామునః - 
యమునాతీర గోపకులచే పరివేష్ఠింపబడినవాడు.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 75 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌷 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌷*

*Sloka for Moola 3rd Padam*

*🌻 sadgatiḥ satkṛtiḥ sattā sadbhūtiḥ satparāyaṇaḥ |*
*śūrasenō yaduśreṣṭhaḥ sannivāsaḥ suyāmunaḥ || 75 || 🌻*

🌻 699. Sadgatiḥ: 
One who is attained by such persons. Or who is endowed with intelligence of great excellence.

🌻 700. Satkṛtiḥ: 
One whose achievements are for the protection of the world.

🌻 701. Sattā: 
Experience that is without any difference of an external nature from similar objects or dissimilar objects as also internal differences is called Satta.

🌻 702. Sad-bhūtiḥ: 
The Paramatman who is pure existence and conscousness, who is unsublatable and who manifests Himself in many ways.

🌻 703. Satparāyaṇaḥ: 
He who is the highest Status attainable by holy men who have realized the Truth.

🌻 704. Śūrasenaḥ: 
One having an army of heroic wariours like Hanuman.

🌻 705. Yaduśreṣṭhaḥ: 
One who is the greatest among the Yadus.

🌻 706. Sannivāsaḥ: 
One who is the resort of holy knowing ones.

🌻 707. Suyāmunaḥ: 
One who is surrounded by may illustrious persons associated with the river Yamuna like Devaki, Vasudeva, Nandagopa, Yasoda, Balabhadra, Subhadra, etc.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹