శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 404 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 404 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 404 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 404 - 2🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 88. భక్తహార్ద తమోభేద భానుమద్-భానుసంతతిః ।
శివదూతీ, శివారాధ్యా, శివమూర్తి, శ్శివంకరీ ॥ 88 ॥ 🍀

🌻 404. 'భక్తహార్ద తమోభేద భానుమత్ భానుసంతతిః' - 2 🌻


ప్రాతః సమయముననే మేల్కాంచుట ప్రస్తుతము జాతిలో కొరవడి యున్నది. ఇక జీవన పరిష్కార మేముండగలదు. సుఖదుఃఖాదుల చక్రములో విషయ ప్రవృద్ధులై పుట్టుచు చచ్చుచూ నుందురు. ఇట్టివారికి పరిష్కారము శ్రీమాతయే. అమ్మ సంకల్పించినచో జీవుల హృదయ మందు ఆరాధించవలెనను స్ఫూర్తి కలుగును. స్ఫూర్తివంతముగ ఆరాధన సాగును.

క్రమముగ హృదయ మందలి తమస్సు హరింపబడుచుండుగ సదాచారము చోటుచేసుకొనును. అపుడు జీవుడు ఉద్దరింపబడుట ఆరంభమగును. శ్రీమాత సంకల్ప రూపమున హృదయమున సూర్యకిరణములవలె చొరపడి హృదయమును కాంతివంతము గావించి జీవుడు సూర్యుని వలె ప్రకాశించునట్లు తీర్చిదిద్దును. మాత వాత్సల్యము వర్ణింప నలవిగానిది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 404 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 88. Bhaktahardhatamobheda bhanumadbanu santatih
Shivaduti shivaradhya shivamurtishivankari ॥ 88 ॥ 🌻

🌻 404. 'Bhaktaharda Tamobheda Bhanumat Bhanusantatih' - 2 🌻


Waking up early in the morning is lacking in the current generation. How can solve the complexity of life with such attitude. They shall be stuck in a circle of births and deaths in this cycle of happiness and sorrow repeatedly. Srimata is the only solution for them. If Amma wills, the hearts of living beings will be inspired to worship. This inspired worship shall continue without obstacles.

Gradually, as the tamas of the heart are drained away, righteousness takes its place. Then the upliftment of the soul begins. Shrimata's Will penetrates the heart of the devotee like the rays of the sun and by making the heart bright, makes the soul shine like the sun. Mother's love is indescribable.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 245. కోరిక / Osho Daily Meditations - 245. LONGING


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 245 / Osho Daily Meditations - 245 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 245. కోరిక 🍀

🕉. మీరు దాని కోసం అన్నింటినీ రిస్క్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నప్పుడు ఒక కాంక్ష, కోరికగా మారుతుంది. జీవితం కంటే కోరిక చాలా పెద్దది - దాని కోసం ఒకరు చనిపోవచ్చు. కోరికలు అనేకం ఉన్నా కాంక్ష అనేది ఒకటి మాత్రమే కావచ్చు, ఎందుకంటే దానికి మీ మొత్తం శక్తి అవసరం, దానికి మీరు ఉన్నవారు ఉన్నట్లే, మీ సంపూర్ణతలో కావాలి 🕉


మీరు మీ కోరిక వైపు జాగ్రత్తగా, తెలివిగా, గణనలతో ముందుకు సాగలేరు. మీలోని ఏ భాగాన్ని సంయమనంతో నిలుపుకోలేరు. కోరిక తీరాలంటే అది పిచ్చి గెంతు అయి ఉండాలి. ఎందుకంటే ప్రజలు చాలా ఛిన్నాభిన్నంగా ఉన్నారు: ఒక కోరిక మిమ్మల్ని ఉత్తరానికి, మరొకటి దక్షిణానికి తీసుకెళుతుంది మరియు అన్ని కోరికలు మిమ్మల్ని అన్ని దిశలలోకి తీసుకువెళతాయి మరియు మిమ్మల్ని పిచ్చిగా నడిపిస్తాయి. అందువల్ల ప్రజలు ఎక్కడికీ చేరుకోలేరు. అది సాధ్యం కాదు. ఎందుకంటే ఒక భాగం ఈ దిశలో కదులుతుంది మరియు ఒక భాగం మరొక దిశలో, పూర్తిగా వ్యతిరేక దిశలో కదులుతుంది. మీరు ఎలా కదలగలరు? ముందుకు కదలడానికి, మీ సంపూర్ణత అవసరం. అందుకే జనం అన్ని వైపులకు లాగబడుతూ ఉండడం చూస్తారు. వారికి జీవిత తీవ్రత లేదు; ఇది సాధ్యం కాదు. అవి అనేక దిశలలో కారుతున్నాయి - వాటికి ఆ శక్తి ఉండదు.

కానీ ఈ కోరిక చాలా ఆనందంగా ఉండవచ్చు. మీరు దానిని గంభీరమైనదగా చేయకూడదు, ఎందుకంటే మీరు గంభీరంగా మారిన క్షణం, మీరు ఉద్విగ్నత చెందుతారు. ఒకరి కోరిక తీవ్రంగా ఉండాలి కానీ అస్సలు ఉద్విగ్నంగా ఉండకూడదు. ఆటలాడాలి, ఉల్లాసంగా ఉండాలి, నవ్వుతూ నాట్యం చేస్తూ పాడాలి. అది విధిగా మారకూడదు. మీరు దేవుడికి లేదా ఎవరికీ బాధ్యత వహించడం లేదు - మీరు జీవించాలనుకున్న విధంగా మీరు జీవిస్తున్నారు; కాబట్టి మీరు ఆనందంగా ఉన్నారు. ఇది మీరు జీవించడానికి ఎంచుకున్న మార్గం, ఇది మీరు జ్వాలగా మారాలనుకుంటున్నారు ... అయితే ఇది ఒక నృత్య జ్వాలగా ఉండాలి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 245 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 245. LONGING 🍀

🕉. A desire becomes a longing when you are ready to risk all for it. A longing is higher than life-one can die for it. Desires are many--longing can only be one, because it needs your total energy, it needs you as you are, in your totality. 🕉


You cannot withhold any part of yourself, you cannot move toward your longing cautiously, cleverly, calculatingly. It has to be a mad jump. People are very fragmentary: one desire takes you to the north, another to the south, and all desires are taking you in all directions and driving you mad. Hence people never reach anywhere-it is not possible-because one part moves in this direction, and one part moves in another direction, to the diametrically opposite. How can you arrive? To arrive, your totality will be needed. That's why you see people dragging. They don't have any intensity of life; it is not possible. They are leaking in many directions-they cannot have that energy.

But this longing has to be very blissful; one should not be doing it in a serious way, because the moment you become serious, you become tense. One's longing has to be intense but not tense at all. It has to be playful, it has to be cheerful, it has to be filled with laughter and dance and singing. It should not become a duty. You are not obliging God, or anybody-you are simply living the way you want to live; hence you are blissful. This is the way you have chosen to live, this is the way you want to become aflame ... but it has to be a dancing flame.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 110 / Agni Maha Purana - 110


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 110 / Agni Maha Purana - 110 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 34

🌻. హోమ విధి - అగ్ని కార్య కథనము - 4🌻


పిమ్మట అర్ఘ్యజలముతో ఈ రేఖలను కడిగి యోనిముద్ర చూపవలెను. అగ్నిని ఆత్మరూపముగా భావించుచు యోనియుక్త మగు కుంమునందు స్థాపింపవలెను. పిమ్మట దర్బ-సృకో-స్రువాదులతో కూడ పాత్రాసాదనము చేయవలెను. బాహుప్రమాణము గల పరిధులు, ఇధ్మవ్రశ్చనము, ప్రణీతాపాత్రము, ప్రోక్షణీపాత్రము, ఆట స్థాలి, ఆజ్యము, రెండు రెండు ప్రస్థముల బియ్యము; లధోముఖములగా నున్న సృకస్రువములు. ప్రణీతయుందును, ప్రోక్షణియందును పూర్వాగ్రముగ కుశ లుంచవలెను.

ప్రణీతను నీటితో నింపి, భగవద్థ్యానము చేపి, దానిని అగ్నికి పశ్చిమమున, తన ఎదుట, సమకూర్చిన ద్రవ్యముల మధ్య ఉంచవలెను. ప్రేక్షణిని నీటితో నింపి పూజానంతరము కుడి వైపున ఉంచవలెను. చరువును అగ్నిపై ఉంచి ఉడికించవలెను. అగ్నికి దక్షీణమున బ్రహ్మను స్థాపింపవలెను. అగ్నికుండమునకు లేదా వేదికి, నాలుగు ప్రక్కల, పూర్వాది దిక్కులందు బర్హిస్సు పరిచి పరిధులను ఉంచవలెను.

పిమ్మట గర్భాధానాది సంస్కారముల ద్వారా అగ్నికి వైష్ణవీకరణము చేయవలెను, గర్భాధానము, పుంసవనము, సీమంతోన్నయనము, జాతకర్మ, నామకరణము మొదలు సమావర్తనము వరకు నున్న సంస్కారములు చేసి ఒక్కొక్క కర్మకు ఎనిమిదేసి ఆహుతుల నివ్వవలెను. స్రువతో కూడిన సృక్కుతో పూర్ణాహుతి ఇవ్వవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 110 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 34

🌻 Mode of performing oblation - 4 🌻


26. Having sprinkled them with the waters of arghya, one has to show yonimudrā.[7] Having meditated on the fire of the form of the self in the yoni one should throw it in the pit.

27. Then one should place vessels together with darbha grass and wooden ladles. The twigs and saw (should be) at arm’s distance.

28. (Then one must bring) vessels praṇītā, prokṣaṇī and sthālī for (holding) the clarified butter (and offering) ghee etc. Two prasthas[8] of rice (are spread) evenly with face downwards.

29-30. The kuśa (grass) with its tip (facing) eastwards should be placed in the praṇītā and prokṣaṇī vessels. Having filled praṇītā (vessel) with water and having meditated on the deity and worshipping, the praṇītā (vessel) should be placed in the midst of materials in front. Having filled the prokṣaṇī (vessel) with water and worshipping it, it should be placed on the right side.

31. The oblation should be consigned to the fire. Brahmā should be assigned to the south. Having spread the kuśa (grass) in the east etc. the (line of) enclosure should be drawn.

32. Rites relating to Viṣṇu should be done with (the rites) such as garbhādhāna etc. The garbhādhāna, puṃsavana, sīmantonnayana, and (the rite performed after) the birth (are the rites).

33. Eight offerings to the fire are made commencing with naming (ceremony) and ending with samāvarta (rite performed on the completion of one’s studies). The final oblation is made with the sacrificial ladles for each act.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

కపిల గీత - 71 / Kapila Gita - 71


🌹. కపిల గీత - 71 / Kapila Gita - 71🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 27 🌴

27. వైకారికాద్వికుర్వాణాన్మనస్తత్త్వమజాయత
యత్సఙ్కల్పవికల్పాభ్యాం వర్తతే కామసమ్భవః


పైన తెలుపబడిన మూడు విధములైన అహంకారముల నుండి వైకారిక (సాత్త్విక) అహంకారము వికారము చెందుట వలన మనస్సు ఏర్పడెను. దీని సంకల్ప వికల్పములచే కోరికలు ఉత్పన్నములగును.

సాత్వికాహంకారములో కూడా పరమాత్మ వికారం కలిగిస్తాడు. సాత్వికాహంకారములోంచి మనస్తత్వం పుట్టింది. మనస్సు అంటే సంకల్ప వికల్పాలు కలిగిన అహంకారం. సంకల్పాలు, వికల్పాలూ లేకుండా కేవలం ఆలోచన ఉంటే బుద్ధీ అని పేరు. ఏమీ లేకుండా ప్రశాంతముగా ఉంటే బుద్ధి అని.

కామసంభవః - ఇక్కడ కాముడు అంటే ప్రద్యుమ్నుడు. ప్రకర్షేన ద్యుమ్నాతి - బాగా కలచివేస్తాడు. ఎలాంటి వారి మనసునైన కలచివేస్తాడు. కాబట్టి ఈయన కామసంభవుడు. ఎంత గొప్ప వాడినైనా వాడి వశములో వాడు లేకుండా చేస్తాడు. ఈయన పేరే ప్రద్యుమ్న. మనసు అనేది కోరిక వలన పుట్టేది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 71 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 27 🌴

27. vaikārikād vikurvāṇān manas-tattvam ajāyata
yat-saṅkalpa-vikalpābhyāṁ vartate kāma-sambhavaḥ


From the false ego of goodness, another transformation takes place. From this evolves the mind, whose thoughts and reflections give rise to desire.

The symptoms of the mind are determination and rejection, which are due to different kinds of desires. We desire that which is favorable to our sense gratification, and we reject that which is not favorable to sense gratification. The material mind is not fixed, but the very same mind can be fixed when engaged in the activities of Devine.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Sep 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹16, September 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సప్తమి శ్రద్ధ, Saptami Shraddha🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -14 🍀


14. శ్రీవిష్ణుపత్ని వరదాయిని సిద్ధలక్ష్మి సన్మార్గదర్శిని శుభఙ్కరి మోక్షలక్ష్మి ।
శ్రీదేవదేవి కరుణాగుణసారమూర్తే లక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : నీవు జీవించవలసినది నీ పొరుగువానిలో, నీలో వున్న, నీ దేశంలో, నీ విరోధి దేశంలో, మానవజాతిలో, చెట్టులో, రాయిలో, పశువులో, ఈ ప్రపంచానికి లోపలా వెలుపలా వున్న భగవంతుని కోసం. అప్పుడే నీవు తిన్ననైన విముక్తి మార్గంలో నడుస్తున్న వాడవవుతావు.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, దక్షిణాయణం,

వర్ష ఋతువు, భాద్రపద మాసం

తిథి: కృష్ణ షష్టి 12:21:44 వరకు

తదుపరి కృష్ణ సప్తమి

నక్షత్రం: కృత్తిక 09:57:08 వరకు

తదుపరి రోహిణి

యోగం: వజ్ర 29:50:28 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: వణిజ 12:22:44 వరకు

వర్జ్యం: 27:33:20 - 29:19:04

దుర్ముహూర్తం: 08:30:49 - 09:19:43

మరియు 12:35:18 - 13:24:12

రాహు కాలం: 10:39:10 - 12:10:51

గుళిక కాలం: 07:35:48 - 09:07:29

యమ గండం: 15:14:13 - 16:45:54

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:34

అమృత కాలం: 07:20:54 - 09:04:18

సూర్యోదయం: 06:04:08

సూర్యాస్తమయం: 18:17:35

చంద్రోదయం: 22:36:05

చంద్రాస్తమయం: 11:15:31

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం 09:57:08

వరకు తదుపరి మిత్ర యోగం

- మిత్ర లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹