🌹 12, FEBRUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 12, FEBRUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 12, FEBRUARY 2023 SUNDAY, ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 325 / Bhagavad-Gita -325 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 15 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 172 / Agni Maha Purana - 172 🌹 🌻. లింగాది లక్షణములు - 2 / Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 037 / DAILY WISDOM - 037 🌹 🌻 6. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణంలో ఉన్నాము / 6. We are on a Long Journey 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 302 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 39 / Siva Sutras - 39 🌹 
🌻 13. ఇచ్ఛా శక్తి ఉమా కుమారి - 1 / 13. Icchā śaktir umā kumārī - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹12, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : యశోదా జయంతి, Yashoda Jayanti 🌻*

*🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 8 🍀*

8. యన్మండలం సర్వజనైశ్చ పూజితం | 
జ్యోతిశ్చకుర్యాదిహ మర్త్యలోకే |
యత్కాల కాలాద్యమరాది రూపం | 
పునాతు మాం తత్సవితుర్వరేణ్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అంతస్సత్త యందే మనకు పరమాత్మ స్పర్శ లభిస్తుంది. అది మానసిక ప్రవృత్తుల ద్వారా పొంద వీలైనది కాదు. అంతరంగపు లోలోతులలో స్ఫురించెడి ఒకానొక దివ్యస్పర్శ, దివ్యదర్శనం, దివ్యగ్రహణమది. సరియైన కర్తవ్య స్ఫురణం, కర్తవ్య ప్రేరణం కూడా దాని నుండియే మనకు లభిసాయి. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ షష్టి 09:47:01 వరకు
తదుపరి కృష్ణ సప్తమి
నక్షత్రం: స్వాతి 26:28:36 వరకు
తదుపరి విశాఖ
యోగం: దండ 15:34:46 వరకు
తదుపరి వృధ్ధి
కరణం: వణిజ 09:44:01 వరకు
వర్జ్యం: 07:27:58 - 09:07:06
దుర్ముహూర్తం: 16:44:05 - 17:30:14
రాహు కాలం: 16:49:51 - 18:16:22
గుళిక కాలం: 15:23:20 - 16:49:51
యమ గండం: 12:30:18 - 13:56:50
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53
అమృత కాలం: 17:22:46 - 19:01:54
సూర్యోదయం: 06:44:14
సూర్యాస్తమయం: 18:16:22
చంద్రోదయం: 23:47:41
చంద్రాస్తమయం: 10:44:14
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,
అపశకునం 26:28:36 వరకు తదుపరి
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 325 / Bhagavad-Gita - 325 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 15 🌴*

*15. మాముపేత్య పునర్జన్మ దుఃఖాలయమశాశ్వతమ్ |*
*నాప్నువన్తి మహాత్మాన: సంసిద్ధిం పరమాం గతా: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*భక్తియోగులైన మహాత్ములు నన్ను పొందిన పిమ్మట సంపూర్ణత్వమును బడసినవారగుటచే దు:ఖాలయమైన ఈ అనిత్యజగమునకు ఎన్నడును తిరిగిరారు.*

🌷. భాష్యము :
ఈ అనిత్యమగు జన్మము, ముసలితనము, వ్యాధి, మరణములనెడి దుఃఖములచే నిండియున్నందున, పూర్ణత్వమును పొంది కృష్ణలోకమైన (దివ్యలోకము) గోలోకబృందావనమును పొందిన మహాత్ముడు తిరిగి ఈ లోకమునకు రాగోరడు. 

అట్టి శ్రీకృష్ణధామము “అవ్యక్తము” , “అక్షరము”, “పరమగతి” యని వేదవాజ్మయము నందు వర్ణింపబడినది. అనగా అది మన భౌతికసృష్టికి అతీతమైనట్టిది మరియు అచింత్యమైనట్టిది. కాని అది పరమగతియై యుండి మహాత్ములకు మాత్రము గమ్యమై యున్నది. మహాత్ములైనవారు పూర్ణ భక్తుల నుండి ఉపదేశములను పొందుచుందురు. 

ఆ విధముగా వారు కృష్ణభక్తిభావనలో భక్తియోగమునందు క్రమముగా వృద్ధినొందుచు భగవత్సేవలో నియుక్తులై స్వర్గాది ఉన్నతలోకములను గాని, చివరకు వైకుంఠలోకములను గాని కోరకుందురు. 

వారు కేవలము శ్రీకృష్ణుని మరియు శ్రీకృష్ణుని సాహచర్యమును తప్ప అన్యమును వాంచింపరు. వాస్తవమునకు అదియే జీవితపు సంపూర్ణత్వమై యున్నది. ఈ శ్లోకము ముఖ్యముగా శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తుల గూర్చియే ప్రస్తావించుచున్నది. 

అట్టి కృష్ణభక్తిరసభావితులు అత్యున్నత జీవనపూర్ణత్వమును బడయగలరు. అనగా వారే మహామహితాత్ములై యున్నారు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 325 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 15 🌴*

*15 . mām upetya punar janma duḥkhālayam aśāśvatam*
*nāpnuvanti mahātmānaḥ saṁsiddhiṁ paramāṁ gatāḥ*

🌷 Translation : 
*After attaining Me, the great souls, who are yogīs in devotion, never return to this temporary world, which is full of miseries, because they have attained the highest perfection.*

🌹 Purport :
Since this temporary material world is full of the miseries of birth, old age, disease and death, naturally he who achieves the highest perfection and attains the supreme planet, Kṛṣṇaloka, Goloka Vṛndāvana, does not wish to return. 

The supreme planet is described in Vedic literature as avyakta and akṣara and paramā gati; in other words, that planet is beyond our material vision, and it is inexplicable, but it is the highest goal, the destination for the mahātmās (great souls). 

The mahātmās receive transcendental messages from the realized devotees and thus gradually develop devotional service in Kṛṣṇa consciousness and become so absorbed in transcendental service that they no longer desire elevation to any of the material planets, nor do they even want to be transferred to any spiritual planet. They only want Kṛṣṇa and Kṛṣṇa’s association, and nothing else. That is the highest perfection of life. 

This verse specifically mentions the personalist devotees of the Supreme Lord, Kṛṣṇa. These devotees in Kṛṣṇa consciousness achieve the highest perfection of life. In other words, they are the supreme souls.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 172 / Agni Maha Purana - 172 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 53*

*🌻. లింగాది లక్షణములు - 2 🌻*

పండితుడు పదునారు అంగుళముల లింగమునకు మధ్య బ్రహ్మరుద్ర భాగములకు సమీపమున నున్న సూత్రము తీసికొని దానిని ఆరు భాగములుగ విభజింపవలెను. వైయమన సూత్రముల సాహాయ్యముతో నిశ్చయింపబడిన ఈ పరిమాణమునకు 'అంతరము' అని పేరు. అన్నింటి కంటె ఉత్తరము నందున్న లింగమును ఎనిమిది యవల పెద్దదిగా ఉండునట్లు చేయవలెను. మిగిలిన లింగములను ఒక్కొక్క యవ తగ్గునట్లు చేయవలెను. 

పైన చెప్పిన లింగము క్రింది ప్రదేశమును మూడు భాగములుగా విభజించి పై భాగము నొకదానిని విడచి వేయవలెను. మిగిలిన రెండు భాగములను ఎనిమిది భాగములుగ విభజించి పై మూడు భాగములను విడచి వేయవలెను. ఐదవ భాగముపై భాగము నుండి తిరుగుచున్న ఒక దీర్ఘరేఖ గీయవలెను. ఒక భాగమును విడచి, మధ్యయందు ఆ రెండు రేఖలను కలపవలెను. ఇది లింగముల సాధారణ లక్షణము. ఇపుడు పిండిక యొక్క సర్వసాధారణ లక్షణమును చెప్పెదను; వినుము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 172 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 53*
*🌻Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 2 🌻*

9. The wiseman should divide the liṅga measuring 16 aṅgulas into 6 parts through the central line upto the Brahman and Rudra parts.

10. The spaces in between two such lines of division should measure eight yavas each in the first two cases, each latter measuring a yava less than the preceding one.

11. Having divided the lower part into three parts, one part should be left out. Having divided the (remaining) two parts into eight parts, the three upper ones (of these divisions) should be left aside.

12. Those (three sections) above the five divisions should be rotated and the markings lengthened. Having left out one part their union should be brought about.

13. These are the general characteristics of the liṅga described by me. I shall (now) describe the most general (characteristics) of the pedestals.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 37 / DAILY WISDOM - 37 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 6. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణంలో ఉన్నాము 🌻*

*ప్రపంచం మనుషులతో మాత్రమే నిర్మితమైనది కాదని మనకు తెలుసు. మన క్రింద మరియు పైన ఇతరులు ఉన్నారు. భూమి నుండి స్వర్గం వరకు విస్తరించి ఉన్న తాడుపై ఎక్కడో వేలాడుతూ మనం మధ్యలో ఉన్నాము. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణంలో ఉన్నాము. ఇక్కడ ఉన్న ఆస్తులకు శాశ్వత యజమానులుగా మనం ఈ ప్రపంచంలో స్థిరపడలేదు. మనం దేనికీ యజమానులం కాదు. నేను ముందు చెప్పినట్లు మనం ఒక ప్రవాహంలో ఉన్నాము. మనం ఒక శాశ్వత ప్రయాణంలో ఉన్నాము.*

*ఒక గొప్ప గురువు చెప్పినట్లుగా, మరుసటి క్షణం నదిలోని అదే నీటిలోకి మనం అడుగు పెట్టలేము. ఎందుకంటే మరుసటి క్షణం మనం అదే నదిలోని వేర్వేరు నీటిలోకి అడుగుపెడతాము. ఆ విధంగా, మరుసటి క్షణం కూడా మనం అదే జీవితాన్ని గడపడం లేదు. ప్రతి క్షణం మనం కొత్త జీవితంలోకి ప్రవేశిస్తున్నాము. మన వ్యక్తిత్వం యొక్క కొనసాగింపు అని పిలవబడేది, ఇది మనం నిన్న ఉన్నాము, ఈ రోజు మనం అదే విధంగా ఉన్నాము మరియు రేపు మనం ఖచ్చితంగా అలాగే ఉంటాము అనే ఆశను కలిగిస్తుంది. ఈ అపోహ మనస్సు పని చేసే విధానాల్లో ఉన్న పరిమితుల కారణంగా వస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 37 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 6. We are on a Long Journey 🌻*

*We know that the world is not made up of human beings alone. There are others below us and above us. We are in the middle hanging somewhere on the rope that stretches from the Earth to the heavens. We are on a long journey. We are not stationed in this world as permanent proprietors of properties here. We are not owners of anything. We are in a moving flux, as I said. We are on a perpetual journey onward, and we cannot, as a great master said, step into the same water of the river the next moment.*

*Because the next moment we step into different water of the same river. Thus, too, the next moment we are not living the same life. Every moment we are in a new life into which we perpetually enter, and the so-called continuity of our personality which makes us feel that we were yesterday the same thing that we are today, and the hope that we shall be tomorrow exactly what we are today, is due to a limitation of the way in which the mind works, the way in which we get tied up to one set of connotations in this movement.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 302 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. నువ్వు సూర్యాస్తమయాన్ని చూసినపుడు నువ్వు ఆనందిస్తావు. అది అందమైన సూర్యాస్తమయం నించీ వచ్చిందని భావిస్తావు. అది నిజం కాదు. అది నీలోని ధ్యాన స్థితిని స్పర్శించింది. దాన్ని 'ఏక కాలచర్య' అన్నారు. 🍀*

*నువ్వు సూర్యాస్తమయాన్ని చూసినపుడు నువ్వు ఆనందిస్తావు. అది అందమైన సూర్యాస్తమయం నించీ వచ్చిందని భావిస్తావు. అది నిజం కాదు. అది నీలోని ధ్యాన స్థితిని స్పర్శించింది. అదెంత సౌందర్య భరితంగా వుందంటే నీ ఆలోచన ఆగిపోయింది. ఆశ్చర్య స్థితికి చేరుకున్నావు. దాన్ని 'ఏక కాలచర్య' అన్నారు. అది అందరికీ జరుగుతుదని కాదు. లక్షల మంది సూర్యాస్తమయాన్ని చూసి నిశ్చలనంగా వున్నారు. కొంత మంది ముఖాలు వేళ్ళాడేసుకుంటారు.*

*అది వాళ్ళ మానసిక స్థితి మీద ఆధారపడి వుంటుంది. వాళ్ళ మూడ్ మీద ఆధారపడి వుంటుంది. ఆనందమన్నది అక్కడ అనివార్య ఫలితమనిపించదు. ఒకసారి నువ్విది అర్థం చేసుకుంటే ప్రతి ఆనంద క్షణం నువ్వు తక్షణం ధ్యానస్థితికి వెళ్ళవచ్చు. ఆదిలో ధ్యానాన్ని అట్లాగే కనిపెట్టారు. అది ఎప్పుడు ఒకే స్థితి. ఆలోచన వుండదు. మనసు ఆగిపోతుంది. హఠాత్తుగా అక్కడ ఆనందం మొలకెత్తుతుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 039 / Siva Sutras - 039 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 13. ఇచ్ఛా శక్తి ఉమా కుమారి - 1🌻*
*🌴. యోగి సంకల్పం శివుని శక్తి. దానిని ఉల్లాసభరితమైన ఉమ మరియు కుమారి అంటారు 🌴*

*శివునికి ఐదు ముఖాలు ఉన్నాయి, ఇవి ఐదు దైవిక అంశాలను సూచిస్తాయి. అవి ఈశాన, తత్పురుష, సద్యోజాత, వామదేవ మరియు అఘోర. ఈశానాలో, చిత్ శక్తి (చైతన్యం) ప్రధానమైనది; తత్పురుషలో, ఆనంద శక్తి; సద్యోజాతలో, ఇచ్ఛా శక్తి; వామదేవలో, జ్ఞాన శక్తి; మరియు అఘోరాలో, క్రియా శక్తి ప్రధానమైనది. ఈ సూత్రంలో ఇచ్ఛా శక్తి అంటే సంకల్ప శక్తి.*

*ఉమా అంటే తేజస్సు మరియు కుమారి అంటే ఒక కన్య. కానీ ఈ సూత్రంలో ఉపయోగించిన పదాలు వాటి స్థూల అర్థాలకు మించి అర్థం చేసుకోవాలి. ఈ సూత్రం యోగిని ఉద్దేశించి వివరించబడింది. ఇచ్ఛా అనేది యోగి యొక్క సంకల్ప శక్తి. ఒక యోగి ఎల్లప్పుడూ శివుడిని పొందేందుకు స్వాభావికమైన సంకల్ప శక్తిని కలిగి ఉంటాడు. శివుడు శక్తి సంపూర్ణుడు. యోగి క్రమంగా శివుని యొక్క అద్భుతమైన మరియు నిర్మలమైన శక్తి కేంద్రంలోకి ప్రవేశిస్తాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 039 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 13. Icchā śaktir umā kumārī - 1 🌻*
*🌴. Yogi's will is the energy of Lord Śiva. It is called Playful Umā and Kumāri 🌴*

*Shiva has five faces that represent five aspects of the divine. They are Īśāna, Tatpuruṣa, Sadyojāta, Vāmadeva and Aghora. In Īśāna, cit śaktī (consciousness) is predominant; in Tatpuruṣa, ānanda śaktī (bliss); in Sadyojāta, īcchā śaktī (will); in Vāmadeva, jñāna śaktī knowledge); and in Aghora, kriyā śaktī (activity) are predominant. In this aphorism īcchā śaktī means the will power.*

*Umā means brilliance and kumārī literally means a maiden. But the words used in this aphorism are to be understood beyond their gross meanings. This aphorism is interpreted from the stand point of a yogi. Icchā is the will power of a yogi. A yogi always has inherent will power to attain Shiva. Shiva is the energy Absolute. Yogi gradually enters into the brilliant and unstained energy centre of Shiva.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 432 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 432 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 92. మదఘూర్ణిత రక్తాక్షీ, మదపాటల గండభూః ।
చందన ద్రవదిగ్ధాంగీ, చాంపేయ కుసుమ ప్రియా ॥ 92 ॥ 🍀


🌻 432. 'చందనద్రవ దిగ్ధాంగీ'- 1 🌻

మంచి గంధము యొక్క సారముచే అలంకరింప బడిన అంగములు గలది శ్రీమాత అని అర్థము. మంచి గంధము చల్లదన మిచ్చును. సువాసనలను కలిగించును. సత్సంకల్పములను కలిగింపచేయును. మాలిన్యములను నెట్టివేయును. శ్రీమాత సాన్నిధ్యము భక్తులకు లభించు సమయమున చల్లదనము, గంధపు వాసన ప్రాథమికముగ కలుగును. ఆమె అంగముల గంధపు సువాసన శ్రీమాత భక్తులకు నిత్య పుష్టి నియ్యగలదు. మలిన భావములను నెట్టివేయగలదు. సత్సంకల్పములను స్థిరపరచగలదు. పూజా సమయమున శ్రీమాతకు చేయు ఉపచారములలో గంధము మిక్కుట ముగ వాడుట అమ్మకు ప్రీతి కలిగించ గలదు. అంగములను గంధముతో అలంకరించుట పూజయందు ప్రధానమగు విధులలో నొకటి. ముందు తెలిపిన నామముల యందలి భావమే ఈ నామ మందు కూడ ప్రతిపాదింపబడినది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 92. Madagharnita raktakshi madapatala gandabhuh
Chandana drava digdhangi chanpeya kusumapriya ॥ 92 ॥ 🌻

🌻 432. 'Chandandrava Digdhangi'- 1 🌻

Srimata means the one whose limbs are adorned with the essence of fine sandalwood. Good sandalwood is cooling. Creates fragrances. Creates good intentions. Dispels impurities. When the devotees get the closeness of Sri Mata, the smell of sandalwood and coolness will be felt first. The sandalwood fragrance of her limbs can eternally nourish the devotees of Sri Mata. Can push away impure feelings. Can establish good intentions. The use of sandalwood mixed in the services done to Sri Mata at the time of pooja can bring pleasure to Amma. Adorning the limbs with sandalwood is one of the main services of worship. The meaning of the names mentioned earlier is also proposed in this name.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




Osho Daily Meditations - 306. EMPTY - FULL / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 306. శూన్యత - సంపూర్ణత


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 306 / Osho Daily Meditations - 306 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 306. శూన్యత - సంపూర్ణత 🍀

🕉. ఒక చేత్తో శూన్యతను సృష్టించు, మరొక దానితో సంపూర్ణతను సృష్టించు. తద్వారా మీరు నిజంగా ఖాళీగా ఉన్నప్పుడు, మీ సంపూర్ణతలోకి దిగవచ్చు. 🕉


కొన్నిసార్లు మీరు ఒకే విధమైన ధ్యానానికి బానిస కావడం జరుగుతుంది. ఆ వ్యసనం ఒక విధమైన పేదరికాన్ని తెస్తుంది. మీరు అనేక కోణాలను మీలోకి చొచ్చుకుపోయేలా అనుమతించాలి. మీరు కనీసం రెండు ధ్యానాలను అనుమతించాలి: ఒకటి క్రియారహితం, ఒకటి క్రియాత్మకం. అది ప్రాథమిక అవసరం; లేకుంటే వ్యక్తిత్వం వికటిస్తుంది. చూడటం అనేది ఒక నిష్క్రియ ప్రక్రియ. చేసేదేమీ లేదు. ఇది చేయడం కాదు; ఇది ఒక విధమైన పని చేయనిది. ఇది బౌద్ధ ధ్యానం. చాలా మంచిది, కానీ అసంపూర్ణమైనది. కాబట్టి బౌద్ధులు చాలా లొంగి పోయారు.

వారు చాలా నిశ్శబ్దంగా మరియు ప్రశాంతంగా ఉన్నారు, కానీ వారు ఏదో కోల్పోయారు. దానినే నేను ఆనందం అని పిలుస్తాను. బౌద్ధమతం చాలా అందమైన విధానాలలో ఒకటి. కానీ అది అసంపూర్ణమైనది. ఏదో తప్పింది. ఇందులో మార్మికత లేదు, కవిత్వం లేదు, శృంగారం లేదు; ఇది దాదాపు ఖాళీ గణితం, ఆత్మ యొక్క జ్యామితి కానీ, ఆత్మ యొక్క కవిత్వం కానీ లేదు. మీరు నృత్యం చేయగలిగితే తప్ప, సంతృప్తి చెందకండి. మౌనంగా ఉండండి, కానీ మీ మౌనాన్ని ఆనందానికి మార్గంగా ఉపయోగించండి. కొన్ని నాట్య ధ్యానములు, గాత్ర ధ్యానములు, సంగీతం చేయండి. అదే సమయంలో మీ ఆనందించే సామర్థ్యం, ​​ఆనందంగా ఉండే సామర్థ్యం కూడా పెరుగుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 306 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 306. EMPTY - FULL 🍀

🕉. With one hand create emptiness, with another create fullness, so that when you are really empty, your fullness can descend into it. 🕉


Sometimes it happens that you become addicted to one sort of meditation. That addiction brings about a sort of impoverishment. You should allow many dimensions to penetrate you. You should allow at least two meditations: one inactive, one active. That is a basic requirement; otherwise the personality becomes lopsided. Watching is a passive process. There is nothing to do. It is not a doing; it is a sort of nondoing. It is a Buddhist meditation-very good, but incomplete. So Buddhists have become very lopsided.

They became very quiet and calm, but they missed something-- what I call bliss. Buddhism is one of the most beautiful approaches-but it is incomplete. Something is missing. It has no mysticism in it, no poetry, no romance; it is almost bare mathematics, a geometry of the soul but not a poetry of the soul. And unless you can dance, never be satisfied. Be silent, but use your silence as an approach toward blissfulness. Do a few dancing meditations, singing meditations, music, so at the same time, your capacity to enjoy, your capacity to be joyful, also increases.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 685 / Sri Siva Maha Purana - 685


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 685 / Sri Siva Maha Purana - 685 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴

🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 5 🌻


కమలాక్షుడు వెండితో నిర్మింపబడే పెద్ద నగరమును, ఆనందముతో నిండియున్న విద్యున్మాలి వజ్రమువలె కఠినమైన ఇనుముతో చేసిర పెద్ద నగరమును కోరిరి (47). ఓ బ్రహ్మా! మధ్యాహ్నకాలములో చంద్రుడు పుష్యానక్షత్ర యుక్తుడై అభిజిల్లగ్నమునందు ఉన్న సమయములో ఈ మూడు నగరములు ఒకే స్థానమునందుండవలెను (48). ఈ నగరములు ఆకాశములో నల్లని మేఘముల నడుమ ఒక దానిపై మరియొకటి ఉండి కంటికి కానరాకూడదు. మరియు వేయి సంవత్సరముల తరువాత పుష్కరావర్తమను పేరు గల ప్రలయకాల మేఘములు వర్షించు చుండగా (49), ఈ మూడు పురములు కలిసి ఒకటి కాగా మేము అన్యోన్యము కలిసి ఉండెదము. దీనికి భిన్నమైన వరముతో మాకు పనిలేదు (50).

సర్వ దేవతా స్వరూపుడు, సర్వులకు దైవము అగు శివుడు విలాసముగా సర్వసామగ్రితో కూడి యున్న ఒకానొక ఊహకు అందని రథములో నున్నవాడై (51) అచింత్యమగు ఒకే ఒక బాణముతో మా నగరములను భేదించు గాక! చర్మాంబరధారి యగు శివునితో మాకే నాడూ వైరము లేదు (52). ఆయన మాకు వందనీయుడు, పూజ్యుడు. మా నగరములను ఆయన ఏల దహించును? అని వారు మనస్సులో తలపోసి భూలోకమునందు దుర్లభమగు అట్టి వరమును కోరిరి(53).


సనత్కుమారుడిట్లనెను -

లోకములకు పితామహుడు, సృష్టికర్తయగు బ్రహ్మ వారి మాటలను విని శివుని స్మరిస్తూ వారితో 'అటులనే అగుగాక!' అని పలికెను (54). ఓ మయా! నీవు బంగారము, వెండి, ఇనుములతో ఎక్కడనైననూ మూడు నగరములను నిర్మించుము అని ఆయన మయునకు ఆజ్ఞనిచ్చెను (55). బ్రహ్మ మయుని ఇట్లు ఆజ్ఞాపించి, ఆ తారకపుత్రులు ప్రత్యక్షముగా చూచుచుండగనే తన ధామము అగు సత్యలోకమును ప్రవేశించెను (56).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 685🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 01 🌴

🌻 Description of Tripura (the three cities) - 5 🌻


47. Kamalākṣa requested for a great silver city. The delighted Vidyunmālī requested for a steel-set magnetic city.

48-50. We will join together during midday at the time of Abhijit when the moon shall be in the constellation Puṣya, when the dark clouds Puṣkara and Āvarta[3] shower in plenty without being visible in the firmament with sporting clouds, at the end of a thousand years. These cities shall never join otherwise.

51-53. O Brahmā, when these cities are joined together, the lord who embodies all the gods sitting in a wonderful chariot containing all necessary adjuncts, may, in his distorted sport, discharge a wonderful single arrow and pierce our cities. Lord Śiva is free from enmity with us. He is worthy of our worship and respect. How can he burn us? This is what we think in our minds. A person like him is difficult to get in the world.


Sanatkumāra said:—

54. On hearing their words, Brahmā, the grandfather and creator of the worlds remembered Śiva and told them “Let it be so.”

55. He ordered Maya[4]—“O Maya, build three cities, one of gold, another of silver and a third one of steel.”

56. After ordering directly like this, Brahmā returned to his abode in heaven even as the sons of Tāraka were watching.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 724 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 724


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 724 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 724🌹

🌻724. శతాననః, शताननः, Śatānanaḥ🌻

ఓం శతాననాయ నమః | ॐ शताननाय नमः | OM Śatānanāya namaḥ


యతో విశ్వాదిమూర్తిత్వమత ఏవ శతాననః

వందల ముఖములు కలవాడు. విశ్వము మొదలగు బహు విదబహు మూర్తులు కలవాడు కావుననే శతాననః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 724🌹

🌻724. Śatānanaḥ🌻

OM Śatānanāya namaḥ



यतो विश्वादिमूर्तित्वमत एव शताननः

Yato viśvādimūrtitvamata eva śatānanaḥ

He who has hundreds of faces. As He is of universal form, He is Śatānanaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

विश्वमूर्तिर्महामूर्तिर्दीप्तमूर्तिरमूर्तिमान् ।
अनेकमूर्तिरव्यक्तश्शतमूर्तिश्शताननः ॥ ७७ ॥

విశ్వమూర్తిర్మహామూర్తిర్దీప్తమూర్తిరమూర్తిమాన్ ।
అనేకమూర్తిరవ్యక్తశ్శతమూర్తిశ్శతాననః ॥ 77 ॥

Viśvamūrtirmahāmūrtirdīptamūrtiramūrtimān,
Anekamūrtiravyaktaśśatamūrtiśśatānanaḥ ॥ 77 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 132 / Kapila Gita - 132


🌹. కపిల గీత - 132 / Kapila Gita - 132 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 16 🌴


16. ఏవం ప్రత్యవమృశ్యాసావాత్మానం ప్రతిపద్యతే|
సాహంకారస్య ద్రవ్యస్య యోఽవస్థానమనుగ్రహః॥

తాత్పర్యము : తల్లీ! వివేకి ఈ విషయములను అన్నింటిని మననము చేసికొనుచు ఆత్మానుభవమును పొందును. అహంకార సహితమైన తత్త్వములను అన్నింటికిని ఆత్మయే అధిష్ఠాత. మరియు వాటిని అన్నింటికిని ఆత్మయే అధిష్ఠాత. మరియు వాటిని అన్నింటినీ ప్రకాశింప జేయువాడు గూడ అతడే.

వ్యాఖ్య : ఇలా నిద్రపోతున్నవాడు, తన నిద్రా స్వరూపాన్ని ఈ రీతిలో తెలుసుకుని, "ఎప్పుడూ ఉండేధీ, సత్యమైంది ఆత్మ " అని తెలుసుకుని, ఇలా ఆత్మ సాక్షాత్కారం పొందుతాడు. శరీరం పంచభూత సముదాయమైనది (సాహఙ్కారస్య ). ఈ శరీరం ఉండేది ఎవరి దయ వలన? ఆత్మ లేకుండా శరీరం ఉండదు. ఆత్మ అనుగ్రహిస్తేనే శరీరం ఉంటుంది. లోపల ఆత్మ లేకుంటే శరీరం పని చేయదూ, శరీరానికి ఉనికే లేదు. అహంకారముతో కూడి ఉన్న పంచ జ్ఞ్యానేంద్రియ కర్మేంద్రియములతో కూడిన ఈ అవస్థానం ఆత్మ యొక్క అనుగ్రహమే. నిద్రపుచ్చేదీ, మేలుకొలిపేదీ ఆత్మే. ఇవన్నీ చేస్తున్న ఆత్మ, వీటన్నిటిలో ఒక భాగమా, వేరా? వీటిలో ఒక భాగమైతే ఆత్మకు కూడా నిద్ర ఉండాలి. ఆత్మ వీటికన్నా వేరు. ఏ ఆత్మకు ఏ శరీరము రావాలో చెప్పే పని మాత్రం పరమాత్మది. శరీర సంబంధం వచ్చిన తరువాత, శరీరము నేనే అనే భ్రమ దేహేంద్రియాలతో వస్తుంది. అ భ్రమను విరక్తితో భక్తితో సత్సేవతో పోగొట్టుకోవాలి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 132 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 16 🌴


16. evaṁ pratyavamṛśyāsāv ātmānaṁ pratipadyate
sāhaṅkārasya dravyasya yo 'vasthānam anugrahaḥ

MEANING : When, by mature understanding, one can realize his individuality, then the situation he accepts under false ego becomes manifest to him.

PURPORT : The Māyāvādī philosophers' position is that at the ultimate issue the individual is lost, everything becomes one, and there is no distinction between the knower, the knowable and knowledge. But by minute analysis we can see that this is not correct. Individuality is never lost, even when one thinks that the three different principles, namely the knower, the knowable and knowledge, are amalgamated or merged into one. The very concept that the three merge into one is another form of knowledge, and since the perceiver of the knowledge still exists, how can one say that the knower, knowledge and knowable have become one? The individual soul who is perceiving this knowledge still remains an individual. Both in material existence and in spiritual existence the individuality continues; the only difference is in the quality of the identity. In the material identity, the false ego acts, and because of false identification, one takes things to be different from what they actually are. That is the basic principle of conditional life. Similarly, when the false ego is purified, one takes everything in the right perspective. That is the state of liberation.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


11 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 11, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 7 🍀


13. దీర్ఘమాయాస్వరూపాయ మహామాయాపతే నమః |
సృష్టిమాయాస్వరూపాయ విసర్గాయ సమ్యాయినే

14. రుద్రలోకేశపూజ్యాయ హ్యాపదుద్ధారణాయ చ |
నమోఽజామలబద్ధాయ సువర్ణాకర్షణాయ తే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : కర్మ యందు తగుల్కొనక, దానికి సాక్షిగా ఉంటూ దానిపైన తన వెలుగు ప్రసరింపజేసే ఒకానొక ప్రశాంత స్థితిలోనికి నీలోపల నీవు వెనుకకు అడుగుపెట్టు. అపుడు, బాహ్యసత్త అంతస్సత్త అనేవి రెండు ఏర్పడుతాయి. అంతస్సత్త సాక్షియై తిలకిస్తూ ఉండగా, బాహ్యసత్త ఉపకరణ ప్రాయమై కార్యమెల్లనూ నిర్వర్తిస్తుంది. ముక్తితో పాటు శక్తిని చేకూర్చు సాధన ఇది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: కృష్ణ పంచమి 09:09:00 వరకు

తదుపరి కృష్ణ షష్టి

నక్షత్రం: చిత్ర 25:40:15 వరకు

తదుపరి స్వాతి

యోగం: శూల 16:22:15 వరకు

తదుపరి దండ

కరణం: తైతిల 09:07:00 వరకు

వర్జ్యం: 08:46:00 - 10:27:24

దుర్ముహూర్తం: 08:16:51 - 09:02:56

రాహు కాలం: 09:37:30 - 11:03:54

గుళిక కాలం: 06:44:41 - 08:11:05

యమ గండం: 13:56:43 - 15:23:07

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53

అమృత కాలం: 18:54:24 - 20:35:48

సూర్యోదయం: 06:44:41

సూర్యాస్తమయం: 18:15:56

చంద్రోదయం: 22:54:07

చంద్రాస్తమయం: 10:07:40

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం

25:40:15 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం

- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹