🌹 14, SEPTEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 14, SEPTEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹14, SEPTEMBER 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 235 / Kapila Gita - 235 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 45 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 45 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 827 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 827 🌹 
🌻827. సప్తజిహ్వః, सप्तजिह्वः, Saptajihvaḥ🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 140 / DAILY WISDOM - 140 🌹 
🌻 19. సృష్టి యొక్క అద్భుతం / 19. The Marvel of Creation 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 142 / Siva Sutras - 142 🌹 
🌻 3-2. జ్ఞానం బంధః  - 3 / 3-2. jñānam bandhah  - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 14, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*🍀. పోలాల అమావాస్య శుభాకాంక్షలు అందరికి, Polala Amavasya Good Wishes to All 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పోలాల అమావాస్య, Polala Amavasya 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀*

*41. తపోమూర్తిస్తపోరాశిస్తపస్వీ చ తపోధనః |*
*తపోమయస్తపఃశుద్ధో జనకో విశ్వసృగ్విధిః*
*42. తపఃసిద్ధస్తపఃసాధ్యస్తపఃకర్తా తపఃక్రతుః |*
*తపఃశమస్తపఃకీర్తిస్తపోదారస్తపోఽత్యయః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భగవదనుగ్రహం - భగవదనుగ్రహ మనునది ఏ లెక్కలకూ అందునది కాదు. మానవబుద్ధి విధించే ఏ నియమాలకూ ఆది లోబడదు. అంతరాత్మ యందలి తీవ్ర ఆకాంక్ష దానిని సామాన్యంగా జాగరిత మొనర్చ గలుగుతూ వుంటుందనే మాట నిజమే. కానీ, ఒక్కొక్కప్పుడు, అట్టి కారణమేదీ కనిపించని
సందర్భంలో సైతం అది ప్రకటం కావడం కద్దు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: అమావాశ్య 31:10:04 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 28:55:53
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: సద్య 26:59:22 వరకు
తదుపరి శుభ
కరణం: చతుష్పద 17:59:50 వరకు
వర్జ్యం: 10:59:40 - 12:47:12
దుర్ముహూర్తం: 10:09:03 - 10:58:05
మరియు 15:03:18 - 15:52:20
రాహు కాలం: 13:43:36 - 15:15:33
గుళిక కాలం: 09:07:45 - 10:39:42
యమ గండం: 06:03:51 - 07:35:48
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:35
అమృత కాలం: 21:44:52 - 23:32:24
సూర్యోదయం: 06:03:51
సూర్యాస్తమయం: 18:19:28
చంద్రోదయం: 05:19:30
చంద్రాస్తమయం: 18:05:36
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,
చెడు 28:55:53 వరకు తదుపరి
మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 235 / Kapila Gita - 235 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 45 🌴*

*45. సోఽనంతోఽంతకరః కాలోఽనాదిరాదికృదవ్యయః|*
*జనం జనేన జనయన్మారయన్మృత్యునాంతకమ్ ॥*

*తాత్పర్యము : అనాదియైన కాలము అంతటిని అంతము చేయును. సర్వమునకు జన్మనిచ్చెడు ఈ కాలము స్వయముగా ఆదిలేనిది. కాలమునకు వృద్ధి, నాశము మున్నగు వికారములు లేవు. అది తండ్రిద్వారా సంతానమును ఉత్పత్తిచేసి, సమస్త జగత్సృష్టిని కొనసాగించును. తన సంహారశక్తియగు మృత్యువుద్వారా యమధర్మరాజునకు కూడ మరణమును విధించి అతనిని అంతమొందించును.*

*వ్యాఖ్య : పరమాత్మ యొక్క ప్రతినిధి అయిన శాశ్వతమైన కాల ప్రభావంతో, తండ్రి ఒక కొడుకును కంటాడు మరియు తండ్రి క్రూరమైన మరణం యొక్క ప్రభావంతో మరణిస్తాడు. కానీ సమయం ప్రభావంతో, క్రూరమైన మరణం యొక్క ప్రభువు కూడా చంపబడ్డాడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, భౌతిక ప్రపంచంలోని దేవతలందరూ మనలాగే తాత్కాలికమే. మన జీవితాలు గరిష్టంగా వంద సంవత్సరాలు ఉంటాయి మరియు అదేవిధంగా, వారి జీవితాలు మిలియన్ల మరియు బిలియన్ల సంవత్సరాల పాటు కొనసాగవచ్చు, దేవతలు శాశ్వతం కాదు. ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో ఎవరూ శాశ్వతంగా జీవించలేరు.*

*పరమాత్మ యొక్క ఒక సంకేతం ద్వారా అద్భుత ప్రపంచం సృష్టించ బడుతుంది, నిర్వహించ బడుతుంది మరియు నాశనం చేయబడుతుంది. కాబట్టి భక్తుడు ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో దేనినీ కోరుకోడు. ఒక భక్తుడు భగవంతుని మాత్రమే సేవించాలని కోరుకుంటాడు. ఈ దాస్యం శాశ్వతంగా ఉంటుంది; భగవంతుడు శాశ్వతంగా ఉన్నాడు, అతని సేవకుడు శాశ్వతంగా ఉంటాడు మరియు సేవ శాశ్వతంగా ఉంటుంది.*

శ్రీమద్భాగవత మహాపురాణము నందలి తృతీయ స్కంధము నందు ఇరువది తొమ్మిదవ అధ్యాయము "భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ" సమాప్తము.

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 235 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 45 🌴*

*45. so 'nanto 'nta-karaḥ kālo 'nādir ādi-kṛd avyayaḥ*
*janaṁ janena janayan mārayan mṛtyunāntakam*

*MEANING : The eternal time factor has no beginning and no end. It is the representative of the Supreme Personality of Godhead, the maker of the criminal world. It brings about the end of the phenomenal world, it carries on the work of creation by bringing one individual into existence from another, and likewise it dissolves the universe by destroying even the lord of death, Yamarāja.*

*PURPORT : By the influence of eternal time, which is a representative of the Supreme Personality of Godhead, the father begets a son, and the father dies by the influence of cruel death. But by time's influence, even the lord of cruel death is killed. In other words, all the demigods within the material world are temporary, like ourselves. Our lives last for one hundred years at the most, and similarly, although their lives may last for millions and billions of years, the demigods are not eternal. No one can live within this material world eternally. The phenomenal world is created, maintained and destroyed by the finger signal of the Supreme Personality of Godhead. Therefore a devotee does not desire anything in this material world. A devotee desires only to serve the Supreme Personality of Godhead. This servitude exists eternally; the Lord exists eternally, His servitor exists eternally, and the service exists eternally.*

*Thus end of the Third Canto, Twenty-ninth Chapter, of the Śrīmad-Bhāgavatam, entitled "Form of Bhakti - Glory of Time'' by Lord Kapila.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 827 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 827🌹*

*🌻827. సప్తజిహ్వః, सप्तजिह्वः, Saptajihvaḥ🌻*

*ఓం సప్తజిహ్వాయ నమః | ॐ सप्तजिह्वाय नमः | OM Saptajihvāya namaḥ*

కాలీ కరాలీ చ మనోజవా చ సులోహితాయా చ సుధూమ్రవర్ణా ।
స్ఫలిఙ్గినీ విశ్వరుచీ చ దేవీ లేలాయమానా ఇతి సప్తజిహ్వః ॥
ఇతి శ్రుతే స్సప్త్జిహ్వా హ్యగ్ని రూపస్య చక్రిణః ।
యస్య సన్తి స గోవిన్దః సప్తజిహ్వ ఇతీర్యతే ॥

*అగ్ని రూపుడగు ఈ పరమాత్మకు ఏడు జిహ్వలు అనగా నాలుకలు కలవు.*

:: ముణ్డకోపనిషత్ ప్రథమ ముణ్డకే ద్వితీయ ఖణ్డః ::
కాలీ కరాలీ చ మనోజవా చ
    సులోహితా యా చ సుధూమ్రవర్ణా ।
స్ఫులిఙ్గినీ విశ్వరుచీ చ దేవీ
    లేలాయమానా ఇతి సప్తజిహ్వాః ॥ 4 ॥

*ధగధగలాడుచు వెలుగుచుండు అగ్నిజ్వాలలు - కాలీ, కరాలీ, మనోజవా, సులోహితా, సుధూమ్రవర్ణా, స్ఫులింగినీ, విశ్వరుచీ అనునవి ఏడు జిహ్వలు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 827🌹*

*🌻827. Saptajihvaḥ🌻*

*OM Saptajihvāya namaḥ*

काली कराली च मनोजवा च सुलोहिताया च सुधूम्रवर्णा ।
स्फलिङ्गिनी विश्वरुची च देवी लेलायमाना इति सप्तजिह्वः ॥
इति श्रुते स्सप्त्जिह्वा ह्यग्नि रूपस्य चक्रिणः ।
यस्य सन्ति स गोविन्दः सप्तजिह्व इतीर्यते ॥

Kālī karālī ca manojavā ca sulohitāyā ca sudhūmravarṇā,
Sphaliṅginī viśvarucī ca devī lelāyamānā iti saptajihvaḥ.
Iti śrute ssaptjihvā hyagni rūpasya cakriṇaḥ,
Yasya santi sa govindaḥ saptajihva itīryate.

*As fire is also His effulgence) He is with seven tongues.*

:: मुण्डकोपनिषत् प्रथम मुण्डके द्वितीय खण्डः ::
काली कराली च मनोजवा च
     सुलोहिता या च सुधूम्रवर्णा ।
स्फुलिङ्गिनी विश्वरुची च देवी
     लेलायमाना इति सप्तजिह्वाः ॥ ४ ॥

Muṇḍakopaniṣat - Muṇḍaka 1, Chapter 2
Kālī karālī ca manojavā ca
    Sulohitā yā ca sudhūmravarṇā,
Sphuliṅginī viśvarucī ca devī
    Lelāyamānā iti saptajihvāḥ. 4.

*Kālī, Karālī, Manojavā and Sulohitā and that which is Sudhūmravarṇa, as also Sphuliṅginī, and the shining Viśvarucī - these are the even flaming tongues.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सहस्रार्चिस्सप्तजिह्वसप्तैधास्सप्तवाहनः ।
अमूर्तिरनघोऽचिन्त्यो भयकृद्भयनाशनः ॥ ८९ ॥
సహస్రార్చిస్సప్తజిహ్వసప్తైధాస్సప్తవాహనః ।
అమూర్తిరనఘోఽచిన్త్యో భయకృద్భయనాశనః ॥ 89 ॥
Sahasrārcissaptajihvasaptaidhāssaptavāhanaḥ,
Amūrtiranagho’cintyo bhayakr‌dbhayanāśanaḥ ॥ 89 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 140 / DAILY WISDOM - 140 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 19. సృష్టి యొక్క అద్భుతం 🌻*

*తత్వశాస్త్రం ఆశ్చర్యంతో ప్రారంభమైందని చెబుతారు. సృష్టి యొక్క అద్భుతం మనిషి యొక్క కుతూహలాన్ని రేకెత్తిస్తుంది. దాని రహస్యం అతనిని ఆశ్చర్యపరుస్తుంది. ఈ ఆశ్చర్యం సహజంగానే విషయాల యొక్క లోతులను తెలుసుకునే ప్రయత్నానికి దారి తీస్తుంది, ఎందుకంటే మనిషి ఒక తెలియని అజ్ఞానమైన స్థితిలో ఉండిపోడు. జ్ఞానార్జనకు తప్పక అడుగులు వేస్తాడు. కాబట్టి ప్రపంచంలోని మనోహరమైన అద్భుతాల వెనుక ఉన్న సత్యాన్ని తెలుసుకోవాలనే ఆసక్తిని తప్పక కలిగి ఉంటాడు. అతను ఈ అద్భుతమైన ప్రపంచంలోని విషయాల గురించి పరిశోధిస్తాడు, ఊహిస్తాడు, వాదిస్తాడు మరియు చర్చిస్తాడు. అలా ఒక స్థిరమైన అభిప్రాయానికి వస్తాడు.*

*ఇది అతని తత్వం అవుతుంది. ఆధునిక మానవుడు, అయితే, సందేహం మరియు సందేహాస్పద ఆలోచనల ద్వారా తత్వశాస్త్రం లోకి అడుగుపెట్టినట్లు అనిపిస్తుంది. ఆమోదించబడిన సాంప్రదాయ విశ్వాసాలను, అధికారాన్ని మరియు సిద్ధాంతాల యొక్క ప్రామాణికతను మనిషి అనుమానించడం ప్రారంభించాడు. డెస్కార్టెస్ ప్రతిదీ సందేహించడం ప్రారంభించాడు, ఆలోచన యొక్క ప్రామాణికతను సైతం ప్రశ్నించాడు. తరువాత, కాంత్ కూడా తత్వశాస్త్రంలో క్లిష్టమైన విచారణ పద్ధతినే అనుసరించాడు. తత్వశాస్త్రం యొక్క ప్రధాన అవసరం అంటే ' ప్రాథమిక సూత్రాల యొక్క సందేహాస్పద అధ్యయనం' అని బ్రాడ్లీ అభిప్రాయపడ్డాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 140 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 19. The Marvel of Creation 🌻*

*Philosophy is said to have begun with wonder. The marvel of creation evokes the admiration of man, and its mysteriousness excites his wonder; and this wonder naturally leads to a serious enquiry into the nature of things, for man is not content to rest in a state of awe based on ignorance, and is curious to know the truth behind the enthralling wonder of the world. He investigates, speculates, argues and discusses, and comes to a settled opinion of the nature of things in this wonderful world.*

*This becomes his philosophy. Modern man, however, seems to have stepped into the region of philosophy through doubt and sceptical thinking. Man commenced doubting the validity of authority and dogma no less than that of accepted traditional beliefs. Descartes started with doubting everything, even the validity of thought itself. Later, Kant, too, followed the critical method of enquiry in philosophy. Bradley was of the opinion that the chief need of philosophy is “a sceptical study of first principles.”*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 142 / Siva Sutras - 142 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-2. జ్ఞానం బంధః  - 3 🌻*

*🌴. అంతర్గత అవయవాల (మనస్సు, ఇంద్రియాలు, మేధస్సు మరియు అహంకారం) నుండి ఉద్భవించే జ్ఞానం ద్వంద్వత్వం, భ్రాంతి, అహంకారం, అనుబంధాలు మరియు సంసార బంధాన్ని కలిగిస్తుంది కాబట్టి బంధిస్తుంది. 🌴*

*దీనికి విరుద్ధంగా, ఇంద్రియ ప్రభావం కనిష్ట స్థాయిలో ఉండేటటువంటిది పరిశుద్ధమైన మనస్సు. శుద్ధి చేయబడిన మనస్సు శాశ్వతమైనది మరియు అశాశ్వతమైనది అని వేరు చేయగలిగిన విధంగా సంయమనంలో చేసుకుంటుంది. శాశ్వతత్వం (భగవంతుడు) మరియు అశాశ్వతత (భౌతిక వస్తువులు) మధ్య తేడాను గుర్తించే జ్ఞానం మాత్రమే బంధానికి కారణమవుతుందని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. ఈ భేదం మాయ లేదా భ్రమ వలన కలుగుతుంది. వాస్తవం ఏమిటంటే భగవంతుడు మాత్రమే శాశ్వతం మరియు మిగతావన్నీ అశాశ్వతం. ఈ వాస్తవాన్ని అర్థం చేసుకుంటే, మనస్సు బంధాల బారి నుండి విముక్తి పొందుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 142 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-2. jñānam bandhah  - 3 🌻*

*🌴. The knowledge which arises from the internal organ (the mind, the senses, intelligence and ego) is binding because it causes duality, delusion, egoism, attachments and bondage to samsara. 🌴*

*On the contrary, a purified mind is the one where the sensory influence is at the minimal level. A purified mind is tamed in such a way that it is able to differentiate between what is permanent and what is impermanent.  This sūtra says that it is only the knowledge that differentiates between permanency (God) and impermanency (material objects) causes bondage. This differentiation is caused by māya or illusion. The Reality is that the Lord alone is permanent and everything else is impermanent. If this fact is understood, the mind gets released from the clutches of bondage.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 484 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 484 -3


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 484 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 484 -3 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 99. పాయసాన్నప్రియా, త్వక్​స్థా, పశులోక భయంకరీ ।
అమృతాది మహాశక్తి సంవృతా, డాకినీశ్వరీ ॥ 99 ॥ 🍀

🌻 484. 'డాకినీశ్వరీ' - 3 🌻

ఇందు విశుద్ధి చక్రము ఆకాశ తత్వమునకు సంబంధించినది. అందు శబ్దము ప్రధానమగు గుణము. విశుద్ధి చక్రమందున్న శ్రీమాతను డాకినీ దేవి అని పిలుతురు. ఈ డాకినీ దేవి పదునాలుగు దళములు గల పద్మము యొక్క కర్ణిక యందు పాటలీపుష్పముతో సమానమైన రంగు కలిగి యుండును. ఈ పుష్పము కేంద్రమున తెల్లని రంగు చుట్టునూ ఎఱుపు రంగుతో కూడి సుకుమారముగ నుండును. డాకినీ దేవి మూడు కన్నులు కలదియై యుండును. ఖట్వాంగమను ఆయుధమును ధరించును. ఖట్వాంగ మనగా వెన్నెముకకు తగిలించిన పుట్టెవలె గోచరించు ఆయుధము. మిగిలిన మూడు హస్తముల యందు పాశము, అంకుశము, వరముద్ర ధరించి యుండును.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 484 -3 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 Payasanna priya tvaksdha pashuloka bhayankari
amrutadi mahashakti sanvruta dakinishvari ॥ 99 ॥ 🌻

🌻 484. 'Dakinishwari' - 3 🌻

In this, Vishuddhi Chakra is related to Akasha Tattva. Here sound is the main quality. Sri Mata in Vishuddhi Chakra is called Dakini Devi. This Dakini Devi has the same color as a palm flower in the atrium of a fourteen-armed lotus. This flower has a red color around the white color in the center. Dakini Devi has three eyes. Wears the weapon by name Khatwanga. Khatwanga is a weapon that looks like a sword attached to our spine. In the remaining three hands he wears Pasha, Ankusha and Varamudra.



Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




Osho Daily Meditations - 41. MEDIOCRITY / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 41. సామాన్యత



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 41 / Osho Daily Meditations - 41 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 41. సామాన్యత 🍀

🕉. ఎటువంటి సామాన్యతను ఎప్పుడూ అంగీకరించ వద్దు. ఎందుకంటే అది జీవితానికి వ్యతిరేకంగా చేసే అన్యాయం. జీవితం ప్రమాదం లేకుండా ఉండాలని ఎప్పుడూ అడగవద్దు మరియు భద్రత కోసం ఎప్పుడూ అడగవద్దు, ఎందుకంటే అది మరణం కోసం అడగడమే. 🕉


చాలా మంది ప్రజలు ఎలాంటి ఇబ్బందిని తీసుకోకుండా సాదా మైదానంలో, సురక్షితంగా జీవించాలని నిర్ణయించుకున్నారు. వారు ఎప్పుడూ లోతులకు పడిపోరు, ఎత్తుకు ఎదగరు. వారి జీవితం ఒక నిస్తేజమైన వ్యవహారం, మందమైన విషయం, మార్పులేనిది. శిఖరాలు లేవు, లోయలు లేవు, రాత్రులు లేవు, పగలు లేవు. వారు రంగులు లేకుండా బూడిదరంగు ప్రపంచంలో నివసిస్తున్నారు - ఇంద్రధనస్సు వారికి ఉనికిలో లేదు. వారు బూడిదరంగు జీవితాన్ని గడుపుతారు, మరియు వారు కూడా మధ్యస్థంగా మారతారు. దైవభక్తి యొక్క గొప్ప శిఖరాలను చేరుకోవడం మరియు నరకం యొక్క గొప్ప లోతులకు పడిపోవడమే గొప్ప ప్రమాదం. భయపడకుండా ఈ రెండింటి మధ్య ప్రయాణీకుడిగా మారండి. క్రమంగా మీకు ఒక పరమార్థం ఉందని అర్థం అవుతుంది.

మీరు శిఖరం లేదా లోతు కాదు, శిఖరం లేదా లోయ కాదు అని మీకు తెలుస్తుంది. మీరు చూసేవారు, సాక్షి అని మీ ద్వారా మరియు మీరు తెలుసుకుంటారు. మీ మనస్సులో ఏదో శిఖరానికి వెళుతుంది, మీ మనస్సులో ఏదో లోయకు వెళుతుంది, కానీ అంతకు మించినది ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది-చూడండి, దానిని గమనించడం-మరియు అది మీరు. రెండు ధ్రువణాలు మీలో ఉన్నాయి, కానీ మీరు రెండూ కాదు-మీరు రెండింటి కంటే ఎత్తైన టవర్. నేల ఎత్తు మరియు తక్కువ, స్వర్గం మరియు నరకం రెండూ ఉన్నాయి, కానీ మీరు రెండింటికీ ఎక్కడో దూరంగా ఉన్నారు. మీరు దాని మొత్తం ఆటను, చైతన్యం యొక్క మొత్తం ఆటను చూడండి


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 41 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 41. MEDIOCRITY 🍀

🕉. Never settle jar any mediocrity, because that is a sin against life. Never ask that life should be without risk, and never ask for security, because that is asking for death. 🕉


Many people have decided to live on the plain ground, safe, not taking any risks. They never fall to the depths, they never rise to the heights. Their life is a dull affair, a drab thing, monotonous-v.ith no peaks, no valleys, no nights, no days. They just live in a gray world, without colors-the rainbow doesn't exist for them. They live a gray life, and by and by they also become gray and mediocre. The greatest danger is to reach to the greatest peaks of godliness and to fall to the greatest depths of hell. Become a traveler between these two, unafraid. By and by you will come to understand that there is a transcendence.

By and by you will come to know that you are neither the peak nor the depth, neither the peak nor the valley. By and by you will come to know that you are the watcher, the witness. Something in your mind goes to the peak, something in your mind goes to the valley, but something beyond is always there-just watching, just taking note of it-and that is you. Both polarities are in you, but you are neither-you tower higher than both. The ground is high and low, both heaven and hell are there, but you are somewhere far from both. You simply watch the whole game of it, the whole play of consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 788 / Sri Siva Maha Purana - 788

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 788 / Sri Siva Maha Purana - 788 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 20 🌴

🌻. రుద్రగణములతో రాక్షసుల యుద్ధము - 6 🌻


తరువాత కైలాస పర్వత సానువులయందు ప్రమథ గణములకు రాక్షసులకు మధ్య శస్త్ర - అస్త్రములతో అల్లకల్లోలముగనున్న ఘోరయుద్ధము జరిగెను (44). భేరీలు, మృదంగములు, శంఖములు ధ్వని చేయుచూ వీరులకు ఉత్సాహము కలిగించుచుండెను. ఏనుగులు, గుర్రములు మరియు రథముల శబ్దములచే భూమి మారుమ్రోగి కంపించెను (45). శక్తి, తోమర, ముసల, పాశ, పట్టిశములను ఆయుధములతో మరియు బాణసమూహములతో నిండియున్న ఆకాశము అంతయూ ముత్యములను వెదజల్లినట్లు ప్రకాశించెను (46). సంహరింపబడిన ఏనుగులతో, గుర్రములతో మరియు పదాతిసైనికులతో నిండియున్న భూమి, పూర్వము వజ్రముచే కొట్టబడిన పర్వతశ్రేష్ఠములచే కప్పబడి ఉన్న స్థితిని పోలియుండెను (47). ప్రమథుల చేతిలో అనేక రాక్షసులు, రాక్షసులు చేతిలో అనేక గణములు సంహరింపబడిరి. వారి రక్త మాంసముల బురదతో నిండి భూమి యొక్క ఉపరితలము కాలుపెట్టుటకు వీలులేనిదై ఉండెను (48).

ప్రమథులచే సంహరింపబడిన రాక్షసులనందరినీ శుక్రాచార్యుడు మృతసంజీవని యొక్క బలముచే పలుమార్లు యుద్ధములో మరల బ్రతికించుచుండెను (49). గణములందరు వారిని చూచి కంగారుపడి భయపీడితులై శుక్రుని ఆ కార్యమును గూర్చి దేవదేవుడగు శివునకు విన్నవించిరి (50). ఆమాటలను విని రుద్రభగవానుడు తీవ్రమగు కోపమును పొందెను. ఆయన మిక్కిలి రౌద్రాకారమును పొంది భయమును గొల్పెను. ఆయన తన తేజస్సుచే దిక్కులను మండునట్లు చేసెను (51).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 788 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 20 🌴

🌻 The fight between the Gaṇas and the Asuras - 6 🌻



44. Then at the ridges, valleys and sides of Kailāsa, a terrible battle was fought between the leaders of the Pramathas and the Daityas. Weapons clashed with weapons.

45. The whole earth shook resonant with the sounds of great war drums, Mṛdaṅgas and conches that inspired the heroes as well as the sounds of elephants, horses and chariots.

46. The whole atmosphere was filled with javeline, iron clubs, arrows, great pestles, iron rods, pikes etc. as if strewn with pearls.

47. With the dead elephants, horses and foot soldiers, the earth shone in the same way as before when great mountains were scattered, smitten by the thunderbolt of Indra.

48. With the groups of Daityas killed by the Pramathas, and with the Gaṇas killed by the Daityas, the whole ground was filled with suets, flesh and streams of blood. It became so marshy as it became impassable.

49. With the power of Sañjīvanī, Bhārgava resuscitated the forces of the Daityas killed by the Pramathas in the battle again and again.

50. On seeing them, all the Gaṇas were agitated and terrified. They intimated to the lord of the gods what Śukra did.

51. On hearing it, lord Śiva became terribly furious. He became terrific blazing the quarters as it were.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 427: 11వ అధ్., శ్లో 13 / Bhagavad-Gita - 427: Chap. 11, Ver. 13

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 427 / Bhagavad-Gita - 427 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 13 🌴

13. తత్త్రైకస్థం జగత్ కృత్స్నం ప్రవిభక్తమనేకధా |
అపశ్యద్దేవస్య శరీరే పాండవస్తదా ||


🌷. తాత్పర్యం : ఆ సమయమున అర్జునుడు బహువేలసంఖ్యలో విభజింపబడియున్నను ఒకేచోట నిలిచియున్న విశ్వము యొక్క అనంతరూపములను శ్రీకృష్ణభగవానుని విశ్వరూపమున గాంచెను.

🌷. భాష్యము : ఆ విశ్వరూపములోని మహాద్భుతమైన ఆశ్చర్యములను వివరించిన పిదప, సంజయుడు ఈ జగత్తు అంతటిని అది తన యందే కలిగి ఉన్నదని పేర్కొంటున్నాడు. ఇంకా ఆశ్చర్యముగా అర్జునుడు జగత్తు యొక్క సమస్త అస్తిత్వమునూ శ్రీ కృష్ణుడి శరీర భాగములోనే చూసాడు. అనంతమైన బ్రహ్మాండములను, వాటి యొక్క నక్షత్ర మండలములు మరియు గ్రహ-సమూహాలను ఆ పరమేశ్వరుని చిన్న అంశగా దర్శించాడు.

తన చిన్ననాటి లీలలలో, శ్రీ కృష్ణుడు తన విశ్వ రూపమును తల్లి యశోదకు కూడా చూపించాడు. ఆ సర్వేశ్వరుడు తన దివ్య వైభవములను మరుగున దాచి, భక్తుల ఆనందం కోసం ఒక చిన్నపిల్లవానిలా నటించాడు. శ్రీ కృష్ణుడు తన పుత్రుడే అనుకుంటూ, ఎన్ని సార్లు వద్దని చెప్పినా మన్ను తింటున్నాడని, ఒకసారి యశోదమాత, బాలుడిని గట్టిగా మందలించింది. నోట్లో పరీక్షించటానికి బాల కృష్ణుడిని నోరు తెరవమని అడిగింది. కానీ, కృష్ణుడు నోరు తెరిచినప్పుడు, ఆ తల్లికి సంభ్రమాశ్చర్యంగా, ఆయన తన యోగమాయా శక్తిచే, దానిలో విశ్వరూపమును చూపించాడు. యశోదమ్మ తన చిన్ని బాలకుని నోటిలో అనంతమైన బ్రహ్మాండములు, అద్భుతములు చూసి పూర్తిగా భ్రమకు లోనయ్యింది. ఆ యొక్క మహాశ్చర్యాన్ని తట్టుకోలేక ఆమె మూర్చిల్లబోయింది, శ్రీ కృష్ణుడు ఆ తల్లిని ముట్టుకుని మరలా మామూలు మనిషిని చేసాడు.

యశోదా మాతకి చూపించిన అదే విశ్వ రూపమును, భగవంతుడు, తన మిత్రుడైన అర్జునుడికి ఇప్పుడు చూపిస్తున్నాడు. ఇప్పుడిక సంజయుడు విశ్వ రూపమును దర్శించిన అర్జునుడి ప్రతిస్పందనను తెలియ చేస్తున్నాడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 427 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 13 🌴

13. tatraika-sthaṁ jagat kṛtsnaṁ pravibhaktam anekadhā
apaśyad deva-devasya śarīre pāṇḍavas tadā


🌷 Translation : At that time Arjuna could see in the universal form of the Lord the unlimited expansions of the universe situated in one place although divided into many, many thousands.

🌹 Purport : The word tatra (“there”) is very significant. It indicates that both Arjuna and Kṛṣṇa were sitting on the chariot when Arjuna saw the universal form. Others on the battlefield could not see this form, because Kṛṣṇa gave the vision only to Arjuna. Arjuna could see in the body of Kṛṣṇa many thousands of planets. As we learn from Vedic scriptures, there are many universes and many planets. Some of them are made of earth, some are made of gold, some are made of jewels, some are very great, some are not so great, etc. Sitting on his chariot, Arjuna could see all these. But no one could understand what was going on between Arjuna and Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


22 Jun 2020



13 Sep 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 13, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస శివరాత్రి, Masik Shivaratri 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 11 🍀

11. సురేంద్రసేవ్యం హ్యసురైః సుసేవ్యం సమానభావేన విరాజయంతమ్ |
అనంతవాహం ముషక ధ్వజం తం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మూడు త్రోవలు - మూడే ప్రధానమైన త్రోవలు, సాధకునికి ఉన్నాయి. (1) భగవంతునిపై భారం వేసి, ఆయన అనుగ్రహం కొరకు వేచి వుండడం, (2) అద్వైతి వలె, బౌద్ధుని వలె, స్వశక్తి మీదనే ఆధారపడడం (3) మధ్యేమార్గ మవలంబించి, పరమ సంసిద్ధి కొరకై ఆకాంక్ష, అపర ప్రవృత్తుల నిరాకరణ మున్నగు వాని ద్వారా ఈశ్వరశక్తి తోడ్పాటుతో ముందుకు సాగడం.🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 28:50:21

వరకు తదుపరి అమావాశ్య

నక్షత్రం: మఘ 26:01:38 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: సిధ్ధ 26:08:06 వరకు

తదుపరి సద్య

కరణం: విష్టి 15:35:46 వరకు

వర్జ్యం: 12:31:30 - 14:19:26

దుర్ముహూర్తం: 11:47:27 - 12:36:33

రాహు కాలం: 12:12:00 - 13:44:04

గుళిక కాలం: 10:39:56 - 12:12:00

యమ గండం: 07:35:47 - 09:07:51

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:36

అమృత కాలం: 23:19:06 - 25:07:02

సూర్యోదయం: 06:03:42

సూర్యాస్తమయం: 18:20:17

చంద్రోదయం: 04:30:49

చంద్రాస్తమయం: 17:31:55

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త

శ్రవణం 26:01:38 వరకు తదుపరి

స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹