🌹 21, JANUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 21, JANUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 21, JANUARY 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 297 / Kapila Gita - 297 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 28 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 28 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 889 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 888 🌹
🌻 889. భోక్తా, भोक्ता, Bhoktā 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 200 / DAILY WISDOM - 200 🌹
🌻 18. ఆధారపడిన విజయాన్ని విజయం అని పిలవలేము / 18. A Dependent Success Cannot be Called a Success 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 203 / Siva Sutras - 203 🌹
🌻 3-25. శివతుల్యో జాయతే - 1 / 3-25. Śivatulyo jāyate - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 21, జనవరి, JANUARY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సర్వ ఏకాదశి, రోహిణి వ్రతం, Sarva Ekadashi, Rohini Vrat 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 75 🍀*

*75. నిర్ద్వంద్వో ద్వంద్వహా స్వర్గః సర్వగః సంప్రకాశకః |*
*దయాలుః సూక్ష్మధీః క్షాంతిః క్షేమాక్షేమ స్థితిప్రియః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఏకత్వం మరుగుపడే క్రింది భూమికలు : అధిమనస్సులోని ఏకత్వజ్ఞానం దాని క్రింది భూమికలలో ఉండదు. క్రిందికి దిగివచ్చిన కొలదీ విభాగకల్పనా తీవ్రత మరింత హెచ్చుతుంది. అంతర్గతమైవున్న ఏకత్వం మనోభూమికలో అస్పష్టము, రూప్యము అయిపోతుంది. స్పష్టంగా నిరూప్యమాణ మయ్యేది దృశ్యనానాత్వం మాత్రమే. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 19:28:32
వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: రోహిణి 27:53:33
వరకు తదుపరి మృగశిర
యోగం: శుక్ల 09:46:32 వరకు
తదుపరి బ్రహ్మ
కరణం: వణిజ 07:24:30 వరకు
వర్జ్యం: 19:38:40 - 21:17:32
దుర్ముహూర్తం: 16:34:50 - 17:19:52
రాహు కాలం: 16:40:28 - 18:04:54
గుళిక కాలం: 15:16:03 - 16:40:28
యమ గండం: 12:27:12 - 13:51:37
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:05 - 12:49
అమృత కాలం: 24:35:16 - 26:14:08
సూర్యోదయం: 06:49:30
సూర్యాస్తమయం: 18:04:54
చంద్రోదయం: 14:12:30
చంద్రాస్తమయం: 02:54:34
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
27:53:33 వరకు తదుపరి సౌమ్య యోగం
- సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: పశ్చిమం 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 297 / Kapila Gita - 297 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 28 🌴*

*28. ఇత్యేవం శైశవం భుక్త్వా దుఃఖం పౌగండమేవ చ|*
*అలబ్ధాభీప్సితోఽజ్ఞానాదిద్ధమన్యుః శుచార్పితః॥*

*తాత్పర్యము : ఈ విధముగా శిశువు శైశవ, పౌగండ వయస్సుల యందు కలిగెడి దుఃఖములను అనుభవించి, యౌవనదశకు చేరును. ఆ దశలో అభీష్టములు నెరవేరక, అతడు అజ్ఞాన వశమున అధికమైన కోపముతో శోకాకులుడు అగును.*

*వ్యాఖ్య : పుట్టినప్పటి నుంచి ఐదేళ్ల వయసు వచ్చే వరకు బాల్యం అంటారు. ఐదు సంవత్సరాల తర్వాత పదిహేనవ సంవత్సరం చివరి వరకు పౌగాండ అంటారు. పదహారేళ్ల వయసులో యవ్వనం ప్రారంభమవుతుంది. బాల్యంలోని బాధలు ఇప్పటికే వివరించబడ్డాయి, కానీ పిల్లవాడు బాల్యానికి చేరుకున్నప్పుడు అతను ఇష్టపడని పాఠశాలలో చేర్చబడ్డాడు. అతనికి ఆడాలని ఉంది, కానీ అతను బలవంతంగా పాఠశాలకు వెళ్లి చదువుకుంటాడు మరియు పరీక్షలలో ఉత్తీర్ణత సాధించే బాధ్యత తీసుకుంటాడు. మరొక రకమైన బాధ ఏమిటంటే, అతను ఆడటానికి కొన్ని వస్తువులను పొందాలని కోరుకుంటాడు, కానీ పరిస్థితులు అతను వాటిని సాధించలేకపోవచ్చు మరియు తద్వారా అతను బాధకు గురవుతాడు మరియు బాధను అనుభవిస్తాడు. ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే, అతను తన చిన్నతనంలో కూడా సంతోషంగా ఉండడు. ఇక యవ్వనం గురించి ఏమి మాట్లాడాలి. వారు ఆడటానికి కృత్రిమ అవసరాన్ని సృష్టించడం సముచితమే, కానీ వారు సంతృప్తిని పొందనప్పుడు, కోపంతో రగిలి పోతారు మరియు ఫలితం బాధ కలిగిస్తుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 297 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 28 🌴*

*28. ity evaṁ śaiśavaṁ bhuktvā duḥkhaṁ paugaṇḍam eva ca*
*alabdhābhīpsito 'jñānād iddha-manyuḥ śucārpitaḥ*

*MEANING : In this way, the child passes through his childhood, suffering different kinds of distress, and attains boyhood. In boyhood also he suffers pain over desires to get things he can never achieve. And thus, due to ignorance, he becomes angry and sorry.*

*PURPORT : From birth to the end of five years of age is called childhood. After five years up to the end of the fifteenth year is called paugaṇḍa. At sixteen years of age, youth begins. The distresses of childhood are already explained, but when the child attains boyhood he is enrolled in a school which he does not like. He wants to play, but he is forced to go to school and study and take responsibility for passing examinations. Another kind of distress is that he wants to get some things with which to play, but circumstances may be such that he is not able to attain them, and he thus becomes aggrieved and feels pain. In one word, he is unhappy, even in his boyhood, just as he was unhappy in his childhood, what to speak of youth. Boys are apt to create so many artificial demands for playing, and when they do not attain satisfaction they become furious with anger, and the result is suffering.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 889 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 889🌹*

*🌻 889. సుఖదః, सुखदः, Sukhadaḥ 🌻*

*ఓం సుఖదాయ నమః | ॐ सुखदाय नमः | OM Sukhadāya namaḥ*

*భక్తానాం సుఖం మోక్షలక్షణం దదాతీతి సుఖదః*

*భక్తులకు మోక్షరూపమగు సుఖమును ఇచ్చును కనుక సుఖదః.*

*అసుఖం దతి ఖణ్డయతీతి వా అసుఖదః*

*అట్టి భక్తుల అసుఖమును ఖండించును కనుక అసుఖదః అను విభాగమును కూడ చెప్పవచ్చును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 889🌹*

*🌻 889. Sukhadaḥ 🌻*

*OM Sukhadāya namaḥ*

भक्तानां सुखं मोक्षलक्षणं ददातीति सुखदः

*Bhaktānāṃ sukhaṃ mokṣalakṣaṇaṃ dadātīti sukhadaḥ*

*Gives sukha or bliss of mokṣa to His devotees hence Sukhadaḥ.*

असुखं दति खण्डयतीति वा असुखदः
*Asukhaṃ dati khaṇḍayatīti vā asukhadaḥ*

*Spelt as Asukhadaḥ - He cuts or removes the asukham or the miseries of His devotees.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनन्तो हुतभुग् भोक्ता सुखदो नैकजोऽग्रजः ।अनिर्विण्णस्सदामर्षी लोकाधिष्ठानमद्भुतः ॥ ९५ ॥
అనన్తో హుతభుగ్ భోక్తా సుఖదో నైకజోఽగ్రజః ।అనిర్విణ్ణస్సదామర్షీ లోకాధిష్ఠానమద్భుతః ॥ 95 ॥
Ananto hutabhug bhoktā sukhado naikajo’grajaḥ,Anirviṇṇassadāmarṣī lokādhiṣṭhānamadbhutaḥ ॥ 95 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 200 / DAILY WISDOM - 200 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 18. ఆధారపడిన విజయాన్ని విజయం అని పిలవలేము 🌻*

*ఒక సాధువు జీవితం ఒక ఆధ్యాత్మిక మహాభారతం. ప్రతి ఋషి లేదా సాధువు మహాభారత సంఘర్షణ యొక్క అన్ని దశలను దాటారు. ఎవ్వరూ చెప్పలేనంత కష్టాలు తీరకుండా గొప్ప సాధువుగా జీవించలేదు, పాలు తేనెలు ప్రవహిస్తున్నాయనే భావనతో ఎవరూ ఈ లోకాన్ని విడిచిపెట్టలేదు. ఈ ప్రపంచం పట్ల కళ్ళు ముసుకోబోతున్న కళ్లకు సత్యం స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది; బోధించబడని మనస్సు అది కానిదాన్ని సత్యమనుకుంటుంది. అందుకే, పట్టాభిషేకం యొక్క ఆనందంలో దాగి ఉన్న ప్రతికూల అంశం కారణంగా, రాజ పట్టాభిషేకం యొక్క వైభవం మరియు విజయం చెప్పలేని దుఃఖంతో ముగిసింది.*

*ఏదో లోటు ఉంది. ఇది ప్రజల శక్తితో యుధిష్ఠిరునికి ప్రసాదించిన మహిమ, విస్తారమైన ప్రజానీకం చేతులు పైకెత్తడం ద్వారా ఒక వ్యక్తి మంత్రిత్వ సింహాసనాన్ని అధిరోహించడం వంటిది. కానీ చేతులు రేపు క్రిందకి దించెయ్యచ్చు; అవి ఎల్లప్పుడూ పైకి ఉండవలసిన అవసరం లేదు. సమూహ మానసిక స్థితి గురించి ఎల్లప్పుడూ అనూహ్య అనిశ్చితి ఉంటుంది, అందువల్ల ఆధారపడిన విజయాన్ని విజయం అని పిలవలేము. నీ మంచితనం వల్ల నేను గొప్పవాడిని మీ అయ్యానంటే, అది నిజమైన గొప్పతనం కాదు, ఎందుకంటే నీ మంచితనాన్ని వెనక్కి తీసుకోవచ్చు. గొప్పతనం మరొకరి అభిప్రాయం లేదా అధికారం యొక్క దయతో ఉంటే, అది పడిపోతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 200 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 18. A Dependent Success Cannot be Called a Success 🌻*

*The life of a saint is a mystic Mahabharata itself. Every sage or saint has passed through all the stages of the Mahabharata conflict. No one lived as a great saint without passing through untold hardships, and no one ever left this world with the feeling that it is all milk and honey flowing. The truth of the world becomes evident to the eyes that are about to close to this world; the untutored mind takes it for what it is not. Hence, the glory of the royal coronation and success ended in untold grief, because of a negative aspect that was hidden in the joy of the coronation.*

*There was something lacking. It was a glory that was bestowed upon Yudhishthira by the power of people, like the ascent of a person to the throne of a ministry by the raising of hands of the vast public. But the hands can drop down tomorrow; they need not always be standing erect. There is always an unpredictable uncertainty about mob psychology, and therefore a dependent success cannot be called a success. If I have become great due to your goodness, that would not be real greatness, because your goodness can be withdrawn. If the greatness is at the mercy of another's opinion or power, it falls.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 203 / Siva Sutras - 203 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-25. శివతుల్యో జాయతే - 1 🌻*

*🌴. ప్రకాశించే చైతన్యం యొక్క ఏకీకృత స్థితిలో, యోగి శివుని వలె స్వచ్ఛంగా మరియు ప్రకాశవంతంగా ఉంటాడు. 🌴*

*శివ - శివ; తుల్యో – సారూప్యమైన; జాయతే - అవుతుంది.*

*ఈ సూత్రం ఒక ముఖ్యమైన సందేశాన్ని తెలియజేస్తుంది. అటువంటి యోగి, ఈ దశలో శివునితో కలిసిపోలేదు కానీ శివుడిలా కనిపిస్తాడు. శివుడితో కలిసిపోవడం మరియు శివుడిలా కనిపించడం మధ్య వ్యత్యాసం ముఖ్యమైనది. శివునితో విలీనం అనేది కైవల్య దశలో, అంతిమ దశలో మాత్రమే జరుగుతుంది. ఇప్పుడు, యోగి మరింత ఆధ్యాత్మిక పురోగతిని సాధిస్తాడు మరియు స్పృహ యొక్క ఐదవ దశ అయిన తుర్యా నుండి తుర్యాతీతానికి వెళతాడు. తుర్యాతీత దశ తుర్య దశకు మించినది. ఇక్కడ స్పృహ యొక్క మొదటి మూడు దశలు పూర్తిగా కరిగిపోతాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 203 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-25. Śivatulyo jāyate - 1 🌻*

*🌴. In the unified state of illuminated consciousness, the yogi becomes pure and resplendent just as Shiva 🌴*

*Śiva – Śiva; tulyo – similar; jāyate – becomes.*

*This sūtra conveys an important message. Such a yogi, at this stage has not merged with Śiva but appears like Śiva. The difference between merging with Śiva and appearing like Śiva is significant. Merger with Śiva happens only in the stage of kaivalya, the ultimate stage. Now, the yogi makes further spiritual progress and moves from turya to turyātīta, the fifth stage of consciousness. Turyātīta stage is beyond turya stage, where the first three stages of consciousness are totally dissolved.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3