Siva Sutras - 254 : 3 - 40. abhilasadbahirgatih samvahyasya - 1 / శివ సూత్రములు - 254 : 3 - 40. అభిలాసద్బహిర్గతిః సంవాహ్యస్య - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 254 / Siva Sutras - 254 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3 - 40. అభిలాసద్బహిర్గతిః సంవాహ్యస్య - 1 🌻

🌴. కోరికల కారణంగా, అజ్ఞానం మరియు భ్రమలో ఉన్న జీవి (సంవాహ్య) బయటికి వెళ్లి ప్రపంచంలోని ఇంద్రియ వస్తువుల మధ్య తిరుగుతుంది. 🌴


అభిలాషాత్ - కోరికల నుండి ఉద్భవించే కోరిక; బహిర్గతిః - బహిర్గతి; సంవాహ్యస్య - మార్పులకు గురి అయ్యే అనుభావిక వ్యక్తి.

అంతర్ముఖం మరియు బహిర్ముఖత అనే భావన మునుపటి సూత్రంలో చర్చించబడింది. యోగి తన అంతరంగిక తుర్య స్థితి భగవంతుని చైతన్యం తప్ప మరొకటి కాదని గ్రహించనప్పుడు, అతను కోరికలతో బాధించబడతాడు. కోరికలు అవసరాల నుండి మాత్రమే పుడతాయి. కోరికలు శరీర అవసరాల నుండి పుడతాయి. శరీరం యొక్క అవసరాలు చివరికి కోరికలుగా వ్యక్తమవుతాయి. ఏ ఆలోచన ప్రక్రియకైనా కోరిక మూలకారణం. కోరికలను తీర్చడానికి, మనస్సు మరియు శరీరం కలిసి పనిచేస్తాయి, ఇది తీవ్రమైన కర్మ ప్రతికూలతలను కలిగిస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 254 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3 - 40. abhilāsādbahirgatih samvāhyasya - 1 🌻

🌴. Due to desires, the ignorant and deluded being (samvāhya) is outbound and moves among the sense objects of the world. 🌴


abhilāṣāt – desire arising out of wants; bahirgatiḥ - extraversion; saṁvāhyasya – transmigratory empirical individual.

The concept of introversion and extraversion has been discussed in the previous aphorism. When the yogi does not realise that his inner state of turya is nothing but the consciousness of the Lord, he is bound to be afflicted with desires. Desires arise only out of wants and wants arise out of requirements of the body. Requirements of body ultimately manifest as desires. Desire is the root cause of any thought process. In order to satiate the desires, mind and body act in tandem, causing serious karmic adversities.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

సిద్దేశ్వరయానం - 79 Siddeshwarayanam - 79


🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 79 🌹

💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐

🏵 రత్న ప్రభ - 6 🏵

పద్మ సంభవుని మాటలతో శాక్యదేవికిప్పుడు దిగులు తీరింది. ఆ శరీరంతో కొంతకాలం ఉండి కర్తవ్య నిర్వహణచేసి అది పతనమైన తర్వాత మరల బృందావనంలో మనోరమ అన్నపేరుతో పుట్టింది. సిద్ధేశ్వరుడు కాళీసిద్ధుడై బృందావనం వచ్చినపుడు ఆ మహాత్ముని సేవించింది. ఆయన తనకు పూర్వజన్మ స్మృతి కలిగించి అప్పుడు చేసిన వజ్ర గురుమంత్రము, కాళీమంత్రము తిరిగి ప్రసాదించాడు. మరల వెనుకటివలెనే స్వప్నానుభూతులు మొదలైనవి. అప్పుడప్పుడు వారిని చూడటానికి భువనేశ్వరారణ్యానికి వెళ్ళి అక్కడి కాళీదేవిని దర్శించేది. ఆ జన్మ ముగిసిన తరువాత ఇప్పుడు దక్షిణభారతంలో వచ్చిన జన్మ యిది. ఆ మహాపురుషునితో సిద్ధభైరవునితో ఎన్నిజన్మల అనుబంధమో - ఏ సుకృతమో తనని నడిపిస్తున్నది.

కల ముగిసింది. మెలకువ వచ్చింది. కనిపించిందంతా ఒక మహేంద్రజాలంవలె ఉంది. ఆనందోత్సాహాలతో శరీరం పులకించిపోతున్నది. తెల్లవారగానే స్నానాదులు ముగించుకొని స్వామివారి దగ్గరకు వెళ్ళింది. ఆయన కండ్లు మూసుకొని ఏదో పాడుకొంటున్నారు.

"రత్నప్రభా! రా! సరియైన సమయానికి వచ్చావు" అని కూర్చోమని నిర్దేశించారు. ఆమె పాదనమస్కారం చేసి వినయంతో కూర్చున్నది. స్వామి : రత్నా! తెలుసుకోవలసినంత వరకు తెలుసుకొన్నావు. ఇప్పుడు నీ వెవ్వరో నీ జీవిత గమనమేమిటో తెలుసుకొన్నావు గదా!

రత్న : తెలిసినట్లే ఉంది కానీ ఇంకా తెలుసుకోవలసింది చాలా ఉందని అనిపిస్తుది.

స్వామి : అలానే ఉంటుంది. ఏ కాళీవిద్య, ఏ స్వప్నవిద్య నీవు పూర్వజన్మలో సాధన చేశావో వాటినే ఇప్పుడు కూడా చెయ్యి. ఈ జీవితం కూడా అలానే నడుపుతారు దేవతలు. ఇప్పుడు మనం కాశీ వెళుతున్నాము. కాలభైరవుడు నన్ను పిలుస్తున్నాడు. నీ భవిష్యత్తు ఇక్కడ నిర్దేశించబడినట్లే నా భవిష్యత్తు అక్కడ నిర్దేశించబడుతుంది. కాశీనుండి మళ్ళీ మనం కంచి వెళ్తాము. అది నీ తపస్థానం. వృద్ధత్వం వచ్చిం దాకా అక్కడ ఉండి శరీరం విడిచి మళ్ళీ తమిళదేశంలోనే పుణ్యవతి అనే పేరుతో పుట్టి నా దగ్గరకు వస్తావు. నేనింకా ఈ శరీరంతోనే అప్పటివరకు ఉంటాను. ఆ తర్వాత ఇద్దరమూ దేహాలుమారి ఆంధ్రదేశంలో పుడతాము. నేను నీకంటే ముందు పుట్టి పెరిగి పెద్దవాడనైన తర్వాత హిమాలయకాళి - భువనేశ్వరికాళి విగ్రహరూపంలో నా దగ్గరకు వచ్చి పూజలందు కొంటుంది. నీవు కూడా పెరిగి వయసులోకి వచ్చి వైద్యవిద్య చదివి, డాక్టరై నా దర్శనానికి వచ్చి కాళీసాధన పునః ప్రారంభం చేస్తావు.

అప్పుడు నేను కుర్తాళ సిద్ధేశ్వరీ పీఠాధిపతినై సిద్ధేశ్వరానంద నామంతో ఉంటాను. నీవు నా దగ్గర యోగినీదీక్ష తీసుకొని బ్రహ్మచారిణివై, కఠోరదీక్షలతో జపహోమములుచేసి కాళీ కాలభైరవుల అనుగ్రహాన్ని సాధిస్తావు. అప్పుడు హోమకుండంలో నుండి హిమాలయ వజ్రభైరవ గుహలో నీవు పూజించిన ఏకముఖి రుద్రాక్షవచ్చి నీ కందించబడుతుంది. నీ గతజన్మలన్నీ స్మృతిపథంలోకి వస్తవి. కాలక్రమాన సన్యాసిని ఎవుతావు. మిగతా విషయాలు నెమ్మదిగా నీకు తెలియజేయబడుతవి. ఇక బయలుదేరు! గంగాస్నానము, విశ్వనాధ దర్శనము, కాలభైరవపూజ నిన్ను పవిత్రీకృతం చేస్తవి. నే నెప్పుడూ నిన్ను కనిపెట్టి ఉంటాను. శుభమస్తు!

రత్న : నేనేమీ మాట్లాడలేకున్నాను. మీ ఆజ్ఞానుసారిణిని.

ఆత్మీయమూర్తి! పరమాత్మ! మహానుభావా! ఆనందరూప! కరుణామృత రాగదీపా!

శుద్ధాంతరంగ! శివసుందర ప్రేమయోగా! ప్రజ్ఞానపావన! కృపన్ నను కావరావా! లీలాంక! నీదుమురళీ తరళీకృతశ్రీ కేళీ పథమ్ములివి కేవల యౌగికమ్ముల్ నాలో వెలింగిన వనంత రసాంతరాంతః కాలావధి స్మృతులు - గాఢతమో మహస్సుల్

( సశేషం )

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 940 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 940


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 940 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 940 🌹

🌻 940. దిశః, दिशः, Diśaḥ 🌻

ఓం దిశాయ నమః | ॐ दिशाय नमः | OM Diśāya namaḥ


సమస్తానాం కర్మణాం ఫలాని దిశాన్ వేదాత్మనా దిశః

వేద రూపమున తానుండుచు సమస్తములగు కర్మ ఫలమును వైదిక కర్మలను ఆచరించువారికి ఇచ్చును కనుక దిశః.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 940 🌹

🌻 940. Diśaḥ 🌻

OM Diśāya namaḥ


समस्तानां कर्मणां फलानि दिशान् वेदात्मना दिशः / Samastānāṃ karmaṇāṃ phalāni diśān vedātmanā diśaḥ

In the form of Vedas, since He gives the fruits of actions, He is called Diśaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

अनन्तरूपोऽनन्तश्रीर्जितमन्युर्भयापहः ।
चतुरश्रो गभीरात्मा विदिशो व्यादिशो दिशः ॥ १०० ॥

అనన్తరూపోఽనన్తశ్రీర్జితమన్యుర్భయాపహః ।
చతురశ్రో గభీరాత్మా విదిశో వ్యాదిశో దిశః ॥ 100 ॥

Anantarūpo’nantaśrīrjitamanyurbhayāpahaḥ,
Caturaśro gabhīrātmā vidiśo vyādiśo diśaḥ ॥ 100 ॥




Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 347 / Kapila Gita - 347


🌹. కపిల గీత - 347 / Kapila Gita - 347 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 30 🌴

30. యథా మహానహంరూపస్త్రివృత్పంచవిధః స్వరాట్|
ఏకాదశవిధస్తస్య వపురందం జగద్యతః॥


తాత్పర్యము : భక్తిశ్రద్ధలతో, వైరాగ్యముతో గూడిన వ్యక్తి ఏకాగ్రచిత్తుడై నిరంతరము యోగాభ్యాసము ద్వారా భౌతిక వస్తువులపై ఆసక్తి రహితుడైనచో, అతనిలో బ్రహ్మదృష్టి ఏర్పడును. అప్పుడు అతడు అన్నివస్తువులలో పరబ్రహ్మమునే దర్శింపగలడు.

వ్యాఖ్య : నాస్తిక అభ్యాసకులు, యోగా యొక్క ఈ పరిపూర్ణ ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానాన్ని అర్థం చేసుకోలేరు. పూర్తి భక్తి సేవ యొక్క ఆచరణాత్మక కార్యకలాపాలలో నిమగ్నమైన వ్యక్తులు మాత్రమే పూర్తి సమాధిలో లీనమవుతారు. మొత్తం విశ్వ అభివ్యక్తి యొక్క వాస్తవాన్ని మరియు దాని కారణాన్ని చూడడం మరియు అర్థం చేసుకోవడం వారికి సాధ్యమవుతుంది. పూర్ణ విశ్వాసంతో భక్తిని పెంపొందించుకోని వ్యక్తికి ఇది అర్థం కావడం సాధ్యం కాదని ఇక్కడ స్పష్టంగా చెప్పబడింది. సమాహిత మరియు సమాధి అనే పదాలు పర్యాయపదాలు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 347 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 30 🌴

30. etad vai śraddhayā bhaktyā yogābhyāsena nityaśaḥ
samāhitātmā niḥsaṅgo viraktyā paripaśyati


MEANING : This perfect knowledge can be achieved by a person who is already engaged in devotional service with faith, steadiness and full detachment, and who is always absorbed in thought of the Supreme. He is aloof from material association.

PURPORT : The atheistic mystic practitioner of yoga cannot understand this perfect knowledge. Only persons who engage in the practical activities of devotional service in full Kṛṣṇa consciousness can become absorbed in full samādhi. It is possible for them to see and understand the actual fact of the entire cosmic manifestation and its cause. It is clearly stated here that this is not possible to understand for one who has not developed devotional service in full faith. The words samāhitātmā and samādhi are synonymous.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹 14, JUNE 2024 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 14, JUNE 2024 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 కపిల గీత - 347 / Kapila Gita - 347 🌹 
🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 30 / 8. Entanglement in Fruitive Activities - 30 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 940 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 940 🌹
🌻 940. దిశః, दिशः, Diśaḥ 🌻
3) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 79🌹
🏵 రత్నప్రభ - 5 🏵
4) 🌹. శివ సూత్రములు - 254 / Siva Sutras - 254 🌹
🌻 3 - 40. అభిలాసద్బహిర్గతిః సంవాహ్యస్య - 1 / 3 - 40. abhilāsādbahirgatih samvāhyasya - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 347 / Kapila Gita - 347 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 30 🌴*

*30. యథా మహానహంరూపస్త్రివృత్పంచవిధః స్వరాట్|*
*ఏకాదశవిధస్తస్య వపురందం జగద్యతః॥*

*తాత్పర్యము : భక్తిశ్రద్ధలతో, వైరాగ్యముతో గూడిన వ్యక్తి ఏకాగ్రచిత్తుడై నిరంతరము యోగాభ్యాసము ద్వారా భౌతిక వస్తువులపై ఆసక్తి రహితుడైనచో, అతనిలో బ్రహ్మదృష్టి ఏర్పడును. అప్పుడు అతడు అన్నివస్తువులలో పరబ్రహ్మమునే దర్శింపగలడు.*

*వ్యాఖ్య : నాస్తిక అభ్యాసకులు, యోగా యొక్క ఈ పరిపూర్ణ ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానాన్ని అర్థం చేసుకోలేరు. పూర్తి భక్తి సేవ యొక్క ఆచరణాత్మక కార్యకలాపాలలో నిమగ్నమైన వ్యక్తులు మాత్రమే పూర్తి సమాధిలో లీనమవుతారు. మొత్తం విశ్వ అభివ్యక్తి యొక్క వాస్తవాన్ని మరియు దాని కారణాన్ని చూడడం మరియు అర్థం చేసుకోవడం వారికి సాధ్యమవుతుంది. పూర్ణ విశ్వాసంతో భక్తిని పెంపొందించుకోని వ్యక్తికి ఇది అర్థం కావడం సాధ్యం కాదని ఇక్కడ స్పష్టంగా చెప్పబడింది. సమాహిత మరియు సమాధి అనే పదాలు పర్యాయపదాలు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 347 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 30 🌴*

*30. etad vai śraddhayā bhaktyā yogābhyāsena nityaśaḥ*
*samāhitātmā niḥsaṅgo viraktyā paripaśyati*

*MEANING : This perfect knowledge can be achieved by a person who is already engaged in devotional service with faith, steadiness and full detachment, and who is always absorbed in thought of the Supreme. He is aloof from material association.*

*PURPORT : The atheistic mystic practitioner of yoga cannot understand this perfect knowledge. Only persons who engage in the practical activities of devotional service in full Kṛṣṇa consciousness can become absorbed in full samādhi. It is possible for them to see and understand the actual fact of the entire cosmic manifestation and its cause. It is clearly stated here that this is not possible to understand for one who has not developed devotional service in full faith. The words samāhitātmā and samādhi are synonymous.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 940 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 940 🌹*

*🌻 940. దిశః, दिशः, Diśaḥ 🌻*

*ఓం దిశాయ నమః | ॐ दिशाय नमः | OM Diśāya namaḥ*

*సమస్తానాం కర్మణాం ఫలాని దిశాన్ వేదాత్మనా దిశః*

*వేద రూపమున తానుండుచు సమస్తములగు కర్మ ఫలమును వైదిక కర్మలను ఆచరించువారికి ఇచ్చును కనుక దిశః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 940 🌹*

*🌻 940. Diśaḥ 🌻*

*OM Diśāya namaḥ*

*समस्तानां कर्मणां फलानि दिशान् वेदात्मना दिशः / Samastānāṃ karmaṇāṃ phalāni diśān vedātmanā diśaḥ*

*In the form of Vedas, since He gives the fruits of actions, He is called Diśaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनन्तरूपोऽनन्तश्रीर्जितमन्युर्भयापहः ।चतुरश्रो गभीरात्मा विदिशो व्यादिशो दिशः ॥ १०० ॥
అనన్తరూపోఽనన్తశ్రీర్జితమన్యుర్భయాపహః ।చతురశ్రో గభీరాత్మా విదిశో వ్యాదిశో దిశః ॥ 100 ॥
Anantarūpo’nantaśrīrjitamanyurbhayāpahaḥ,Caturaśro gabhīrātmā vidiśo vyādiśo diśaḥ ॥ 100 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 79 🌹*
*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*

*🏵 రత్న ప్రభ - 6 🏵*

*పద్మ సంభవుని మాటలతో శాక్యదేవికిప్పుడు దిగులు తీరింది. ఆ శరీరంతో కొంతకాలం ఉండి కర్తవ్య నిర్వహణచేసి అది పతనమైన తర్వాత మరల బృందావనంలో మనోరమ అన్నపేరుతో పుట్టింది. సిద్ధేశ్వరుడు కాళీసిద్ధుడై బృందావనం వచ్చినపుడు ఆ మహాత్ముని సేవించింది. ఆయన తనకు పూర్వజన్మ స్మృతి కలిగించి అప్పుడు చేసిన వజ్ర గురుమంత్రము, కాళీమంత్రము తిరిగి ప్రసాదించాడు. మరల వెనుకటివలెనే స్వప్నానుభూతులు మొదలైనవి. అప్పుడప్పుడు వారిని చూడటానికి భువనేశ్వరారణ్యానికి వెళ్ళి అక్కడి కాళీదేవిని దర్శించేది. ఆ జన్మ ముగిసిన తరువాత ఇప్పుడు దక్షిణభారతంలో వచ్చిన జన్మ యిది. ఆ మహాపురుషునితో సిద్ధభైరవునితో ఎన్నిజన్మల అనుబంధమో - ఏ సుకృతమో తనని నడిపిస్తున్నది.*

*కల ముగిసింది. మెలకువ వచ్చింది. కనిపించిందంతా ఒక మహేంద్రజాలంవలె ఉంది. ఆనందోత్సాహాలతో శరీరం పులకించిపోతున్నది. తెల్లవారగానే స్నానాదులు ముగించుకొని స్వామివారి దగ్గరకు వెళ్ళింది. ఆయన కండ్లు మూసుకొని ఏదో పాడుకొంటున్నారు.* 

*"రత్నప్రభా! రా! సరియైన సమయానికి వచ్చావు" అని కూర్చోమని నిర్దేశించారు. ఆమె పాదనమస్కారం చేసి వినయంతో కూర్చున్నది. స్వామి : రత్నా! తెలుసుకోవలసినంత వరకు తెలుసుకొన్నావు. ఇప్పుడు నీ వెవ్వరో నీ జీవిత గమనమేమిటో తెలుసుకొన్నావు గదా!*

*రత్న : తెలిసినట్లే ఉంది కానీ ఇంకా తెలుసుకోవలసింది చాలా ఉందని అనిపిస్తుది.*

*స్వామి : అలానే ఉంటుంది. ఏ కాళీవిద్య, ఏ స్వప్నవిద్య నీవు పూర్వజన్మలో సాధన చేశావో వాటినే ఇప్పుడు కూడా చెయ్యి. ఈ జీవితం కూడా అలానే నడుపుతారు దేవతలు. ఇప్పుడు మనం కాశీ వెళుతున్నాము. కాలభైరవుడు నన్ను పిలుస్తున్నాడు. నీ భవిష్యత్తు ఇక్కడ నిర్దేశించబడినట్లే నా భవిష్యత్తు అక్కడ నిర్దేశించబడుతుంది. కాశీనుండి మళ్ళీ మనం కంచి వెళ్తాము. అది నీ తపస్థానం. వృద్ధత్వం వచ్చిం దాకా అక్కడ ఉండి శరీరం విడిచి మళ్ళీ తమిళదేశంలోనే పుణ్యవతి అనే పేరుతో పుట్టి నా దగ్గరకు వస్తావు. నేనింకా ఈ శరీరంతోనే అప్పటివరకు ఉంటాను. ఆ తర్వాత ఇద్దరమూ దేహాలుమారి ఆంధ్రదేశంలో పుడతాము. నేను నీకంటే ముందు పుట్టి పెరిగి పెద్దవాడనైన తర్వాత హిమాలయకాళి - భువనేశ్వరికాళి విగ్రహరూపంలో నా దగ్గరకు వచ్చి పూజలందు కొంటుంది. నీవు కూడా పెరిగి వయసులోకి వచ్చి వైద్యవిద్య చదివి, డాక్టరై నా దర్శనానికి వచ్చి కాళీసాధన పునః ప్రారంభం చేస్తావు.*

*అప్పుడు నేను కుర్తాళ సిద్ధేశ్వరీ పీఠాధిపతినై సిద్ధేశ్వరానంద నామంతో ఉంటాను. నీవు నా దగ్గర యోగినీదీక్ష తీసుకొని బ్రహ్మచారిణివై, కఠోరదీక్షలతో జపహోమములుచేసి కాళీ కాలభైరవుల అనుగ్రహాన్ని సాధిస్తావు. అప్పుడు హోమకుండంలో నుండి హిమాలయ వజ్రభైరవ గుహలో నీవు పూజించిన ఏకముఖి రుద్రాక్షవచ్చి నీ కందించబడుతుంది. నీ గతజన్మలన్నీ స్మృతిపథంలోకి వస్తవి. కాలక్రమాన సన్యాసిని ఎవుతావు. మిగతా విషయాలు నెమ్మదిగా నీకు తెలియజేయబడుతవి. ఇక బయలుదేరు! గంగాస్నానము, విశ్వనాధ దర్శనము, కాలభైరవపూజ నిన్ను పవిత్రీకృతం చేస్తవి. నే నెప్పుడూ నిన్ను కనిపెట్టి ఉంటాను. శుభమస్తు!*

*రత్న : నేనేమీ మాట్లాడలేకున్నాను. మీ ఆజ్ఞానుసారిణిని.*

*ఆత్మీయమూర్తి! పరమాత్మ! మహానుభావా! ఆనందరూప! కరుణామృత రాగదీపా!
శుద్ధాంతరంగ! శివసుందర ప్రేమయోగా! ప్రజ్ఞానపావన! కృపన్ నను కావరావా! లీలాంక! నీదుమురళీ తరళీకృతశ్రీ కేళీ పథమ్ములివి కేవల యౌగికమ్ముల్ నాలో వెలింగిన వనంత రసాంతరాంతః కాలావధి స్మృతులు - గాఢతమో మహస్సుల్*
*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 254 / Siva Sutras - 254 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3 - 40. అభిలాసద్బహిర్గతిః సంవాహ్యస్య - 1 🌻*

*🌴. కోరికల కారణంగా, అజ్ఞానం మరియు భ్రమలో ఉన్న జీవి (సంవాహ్య) బయటికి వెళ్లి ప్రపంచంలోని ఇంద్రియ వస్తువుల మధ్య తిరుగుతుంది. 🌴*

*అభిలాషాత్ - కోరికల నుండి ఉద్భవించే కోరిక; బహిర్గతిః - బహిర్గతి; సంవాహ్యస్య - మార్పులకు గురి అయ్యే అనుభావిక వ్యక్తి.*
*అంతర్ముఖం మరియు బహిర్ముఖత అనే భావన మునుపటి సూత్రంలో చర్చించబడింది. యోగి తన అంతరంగిక తుర్య స్థితి భగవంతుని చైతన్యం తప్ప మరొకటి కాదని గ్రహించనప్పుడు, అతను కోరికలతో బాధించబడతాడు. కోరికలు అవసరాల నుండి మాత్రమే పుడతాయి. కోరికలు శరీర అవసరాల నుండి పుడతాయి. శరీరం యొక్క అవసరాలు చివరికి కోరికలుగా వ్యక్తమవుతాయి. ఏ ఆలోచన ప్రక్రియకైనా కోరిక మూలకారణం. కోరికలను తీర్చడానికి, మనస్సు మరియు శరీరం కలిసి పనిచేస్తాయి, ఇది తీవ్రమైన కర్మ ప్రతికూలతలను కలిగిస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 254 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3 - 40. abhilāsādbahirgatih samvāhyasya - 1 🌻*

*🌴. Due to desires, the ignorant and deluded being (samvāhya) is outbound and moves among the sense objects of the world. 🌴*

*abhilāṣāt – desire arising out of wants; bahirgatiḥ - extraversion; saṁvāhyasya – transmigratory empirical individual.*
*The concept of introversion and extraversion has been discussed in the previous aphorism. When the yogi does not realise that his inner state of turya is nothing but the consciousness of the Lord, he is bound to be afflicted with desires. Desires arise only out of wants and wants arise out of requirements of the body. Requirements of body ultimately manifest as desires. Desire is the root cause of any thought process. In order to satiate the desires, mind and body act in tandem, causing serious karmic adversities.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj