🍀 28 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 28 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 28 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY, బుధవారం సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 110 / Kapila Gita - 110 🌹 సృష్టి తత్వము - 66
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 702 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 702 🌹 🌻702. సద్భూతిః, सद्भूतिः, Sadbhūtiḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 663 / Sri Siva Maha Purana - 663 🌹 🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 1 / Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 1 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 284 / Osho Daily Meditations - 284 🌹 284. షరతులు లేనిది / UNCONDITIONING 
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 421 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1 🌹 🌻 421. 'వ్యాహృతి' - 1 / 'Vyahrti' - 1🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹28, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : స్కంద షష్టి, Skanda Sashti 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 1‌ 🍀*

*1. ఓం గణేశమేకదంతం చ చింతామణిం వినాయకమ్ |*
*ఢుంఢిరాజం మయూరేశం లంబోదరం గజాననమ్*
*2. హేరంబం వక్రతుండం చ జ్యేష్ఠరాజం నిజస్థితమ్ |*
*ఆశాపూరం తు వరదం వికటం ధరణీధరమ్*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సాధించ వలసినది : మెలకువ యందలి పైపొరలోని నీ సంకల్పం కంటే, బుద్ధి కంటే, అడుగు పొరలోని నీ మనస్సు శక్తిమంతము, సువిశాలము, కార్య సాధకమునని తెలుసుకో. కాని, ఈ రెండిటికంటె బలవత్తరమైనది ఆత్మశక్తి. కావున, భయాందోళనలను, ఆశాప్రవృత్తులను వదలి, ఆత్మ యొక్క పరమ గంభీర ప్రశాంతినీ, సహజ ప్రాభవాన్నీ సాధించు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, పుష్య మాసం
తిథి: శుక్ల షష్టి 20:45:37 వరకు
తదుపరి శుక్ల-సప్తమి
నక్షత్రం: శతభిషం 12:46:59
వరకు తదుపరి పూర్వాభద్రపద
యోగం: సిధ్ధి 14:20:40 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: కౌలవ 09:46:44 వరకు
వర్జ్యం: 18:53:28 - 20:25:20
దుర్ముహూర్తం: 11:55:15 - 12:39:40
రాహు కాలం: 12:17:27 - 13:40:43
గుళిక కాలం: 10:54:12 - 12:17:27
యమ గండం: 08:07:41 - 09:30:56
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:39
అమృత కాలం: 06:04:36 - 07:33:48
మరియు 28:04:40 - 29:36:32
సూర్యోదయం: 06:44:26
సూర్యాస్తమయం: 17:50:29
చంద్రోదయం: 11:08:20
చంద్రాస్తమయం: 23:07:44
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: మానస యోగం - కార్య 
లాభం 12:46:59 వరకు తదుపరి
పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 110 / Kapila Gita - 110🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 66 🌴*

*66. గుదం మృత్యురపానేన నోదతిష్థత్తదా విరాట్|*
*హస్తావింద్రో బలేనైవ నోదతిష్ఠత్తదా విరాట్॥*

*మృత్యుదేవత అపానముతో గూడి గుదము నందు ప్రవేశించెను. కాని, విరాట్పురుషుడు లేవలేదు. ఇంద్రుడు బలముతో గూడి చేతుల యందును ప్రవేశించెను. కాని, అతడు మేల్కొనలేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 110 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 66 🌴*

*66. gudaṁ mṛtyur apānena nodatiṣṭhat tadā virāṭ*
*hastāv indro balenaiva nodatiṣṭhat tadā virāṭ*

*The god of death entered His anus with the organ of defecation, but the virāṭ-puruṣa could not be spurred to activity. The god Indra entered the hands with their power of grasping and dropping things, but the virāṭ-puruṣa would not get up even then.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 702 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 702🌹*

*🌻702. సద్భూతిః, सद्भूतिः, Sadbhūtiḥ🌻*

*ఓం సద్భూతయే నమః | ॐ सद्भूतये नमः | OM Sadbhūtaye namaḥ*

*సన్నేవ పరమాత్మా చిదాత్మ బోధాత్ స్వభాసనాత్ ।*
*సాదేవ తైవ సద్భూతిర్ నేతరేత్యుచ్యతే బుధైః ॥*
*ప్రతీతేర్బాధ్యమానత్వాన్నసన్నాప్యసదేవ సః ।*
*శ్రౌతోవా యౌక్తికో బాధః ప్రపఞ్చస్య వివక్షితః ॥*

*'సన్‍' అను 'భూతి' అనగా 'అనుభూతి' ఎవని విషయమున గోచరము అగునో అట్టి పరమాత్మ సద్భూతిః అనబడుచున్నాడు.*

*సత్తా అను నామపు నిర్వచనము 'సన్‍' అను అనుభూతియే పరమాత్మ కావున పరమాత్మ త్రికాలాఽబాధితమగు అనుభూతియే - ఎన్నడును ఏ విధముగను త్రోసివేయ వీలుకాని అనుభూతి రూపమునుండు చిత్తత్త్వమే తన రూపముగా కలవాడు అని తేలుచున్నది. అనగా ఉనికి నుండి విడదీయరాని ఎరుకయే పరమాత్ముని రూపము కావున పరమాత్ముని విషయమున 'సద్భూతిః' అను నామము వర్తించదగియున్నదని భావము.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 702🌹*

*🌻702. Sadbhūtiḥ🌻*

*OM Sadbhūtaye namaḥ*

सन्नेव परमात्मा चिदात्म बोधात् स्वभासनात् ।
सादेव तैव सद्भूतिर् नेतरेत्युच्यते बुधैः ॥
प्रतीतेर्बाध्यमानत्वान्नसन्नाप्यसदेव सः ।
श्रौतोवा यौक्तिको बाधः प्रपञ्चस्य विवक्षितः ॥

*Sanneva paramātmā cidātma bodhāt svabhāsanāt,*
*Sādeva taiva sadbhūtir netaretyucyate budhaiḥ.*
*Pratīterbādhyamānatvānnasannāpyasadeva saḥ,*
*Śrautovā yauktiko bādhaḥ prapañcasya vivakṣitaḥ.*

*Sat is paramātmā of the nature of intelligence not being sublated and as it is shining, it is Sadbhūtiḥ. What is different from Sat i.e., Brahman, the world is not so as it appears and is sublated. As it appears, it is not asat or unreal; as it is sublated, it is not sat (Real). It is not sat nor is it asat.*


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सद्गतिस्सत्कृतिस्सत्ता सद्भूतिस्सत्परायणः ।शूरसेनो यदुश्रेष्ठस्सन्निवासस्सुयामुनः ॥ ७५ ॥
సద్గతిస్సత్కృతిస్సత్తా సద్భూతిస్సత్పరాయణః ।శూరసేనో యదుశ్రేష్ఠస్సన్నివాసస్సుయామునః ॥ 75 ॥
Sadgatissatkr‌tissattā sadbhūtissatparāyaṇaḥ,Śūraseno yaduśreṣṭhassannivāsassuyāmunaḥ ॥ 75 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 663 / Sri Siva Maha Purana - 663 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴*
*🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 1🌻*

నారదుడిట్లు పలికెను -

ఓ ప్రజాపతీ! పార్వతీ తనయుడు జీవించెను ఆమె తన పుత్రుని చూచెను. ఆ తరువాత అచట ఏమాయెను? అ విషయమును దయతో ఇప్పుడు చెప్పుము (1).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ మహర్షీ! పార్వతీ తనయుడు జీవించెను. దేవి ఆతనిని చూచెను. ఆ తరువాత జరిగిన మహోత్సవమును గురించి నీకిపుడు చెప్పెదను (2). 

ఓ మునీ! జీవించిన ఆ పార్వతీ పుత్రుడు చింత గాని, వికారము గాని లేకుండ నుండెను. అపుడా గజాననుని దేవతలు, గణనాయకులు అభిషేకించిరి (3). పార్వతీదేవి తన కుమారుని చూచి ఆనందముతో నిండిన మనస్సు గలదై ఆ బాలకుని చేతులతో దగ్గరకు తీసుకొని ఆ లింగనము చేసుకొనెను (4). ఆ జగన్మాత తన పుత్రుడగు ఆ గణేశునకు వివిధ వస్త్రములను, అనేక అలంకారములను ప్రీతితో ఇచ్చెను (5).

ఆ దేవి గణేశుని ఆదరించి అనేక సిద్ధులను ఇచ్చి దుఃఖములనన్నిటినీ పోగొట్టే తన చేతితో ఆతనిని స్పృశించెను(6). శాంకరీ దేవి కుమారుని ఆదరించి ముఖమును ముద్దాడి ప్రీతితో వరములనిచ్చెను. ఆమె ఇట్లు పలికెను : నాయనా! నీకు ఇపుడు పుట్టుటతోడనే ఆపద కలిగినది (7). 

నీవు ధన్యుడవు కృతకృత్యుడవు. నిన్ను దేవతలందరు మున్ముందుగా పూజించెదరు. నీవు సర్వకాలముల యందు దుఃఖరహితుడవై ఉండెదవు (8). ఇపుడు నీ ముఖము నందు సిందూరము కనబడుచున్నది. కావున మానవులు నిన్ను సర్వదా సిందూరముతో పూజించెదరు (9).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 663🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴*

*🌻 Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 1 🌻*

Nārada said:—
1. O lord of subjects, when the son of Pārvatī was resuscitated and seen by.the goddess, what happened then? Please narrate to me now.

Brahmā said:—
2. O great sage, when the son of Pārvatī was resuscitated and seen by the goddess, listen to what happened there. I shall narrate the jubilation that ensued.

3. O sage, that son of Pārvatī was resuscitated. He was free from distress and perturbation. Then he was crowned by the gods and the leaders of Gaṇas.

4. On seeing her son, Pārvatī was highly delighted. Taking him up with both her hands she embraced him joyously.

5. She then lovingly gave him different clothes and ornaments.

6. He was honoured by the goddess who bestowed all Siddhis on him and touched him with her hand that removes all distress.

7. After worshipping her son, and kissing his face, she granted him boons with affection and said—“You have had great distress since your very birth.

8. You are blessed and contented now. You will receive worship before all the gods. You will be free from distress.

9. Vermillion is visible on your face now. Hence you will be worshipped with vermillion by all men always.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 284 / Osho Daily Meditations - 284 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 284. షరతులు లేనిది 🍀*

*🕉. ప్రేమ అనేది షరతులు లేనిది. ఇది కేవలం పాత నమూనాలను తీసివేస్తుంది మరియు మీకు కొత్త వాటిని అందించదు. 🕉*

*ప్రేమికులు చిన్నపిల్లలుగా మారడం దాదాపు ఎల్లప్పుడూ జరుగుతుంది-ఎందుకంటే ప్రేమ మిమ్మల్ని అంగీకరిస్తుంది. ఇది మీపై ఎటువంటి డిమాండ్లను చేయదు. ప్రేమ ఇలా ఉండు, అలా ఉండు అని చెప్పదు. ప్రేమ కేవలం 'మీరే ఉండండి. నువ్వంత మంచివాడివి. నువ్వెంత అందంగా ఉన్నావు.' అంటుంది. ప్రేమ మిమ్మల్ని అంగీకరిస్తుంది. అకస్మాత్తుగా మీరు మీ ఆదర్శాలు, 'తప్పక,' వ్యక్తిత్వాలను వదులుకోవడం ప్రారంభిస్తారు. మీరు మీ పాత చర్మాన్ని వదలండి, మళ్లీ మీరు పిల్లలవుతారు. ప్రేమ యువకులను చేస్తుంది.*

*మీరు ఎంత ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నారో, మీరు అంత యవ్వనంగా ఉంటారు. మీరు ప్రేమించనప్పుడు మీరు వృద్ధాప్యంతో ఉంటారు. ఎందుకంటే మీరు ప్రేమించనప్పుడు మీతో మీరు సంబంధాన్ని కోల్పోతారు. ప్రేమ అనేది మరొకరి ద్వారా మిమ్మల్ని మీరు సంప్రదించడం తప్ప మరొకటి కాదు. మిమ్మల్ని అంగీకరించే వ్యక్తి, మీలాగే మిమ్మల్ని ప్రతిబింబించే వ్యక్తి. అన్ని షరతులను వదులుకోవడానికి ప్రేమ సరైన పరిస్థితి. ప్రేమ అనేది షరతులు లేనిది. ఇది కేవలం పాత నమూనాలను తీసివేస్తుంది మరియు మీకు కొత్త వాటిని అందించదు. మీకు కొత్త పంథా ఇస్తే అది ప్రేమ కాదు రాజకీయం.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 284 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 284. UNCONDITIONING 🍀*

*🕉. Love is an unconditioning. It simply takes away the old patterns and does not give you new ones. 🕉*

*It almost always happens that lovers become childlike-because love accepts you. It makes no demands on you. Love does not say, "Be this, be that." Love simply says, "Be yourself. You are good as you are. You are beautiful as you are." Love accepts you. Suddenly you start dropping your ideals, "shoulds," personalities. You drop your old skin, and again you become a child. Love makes people young.*

*The more you love, the younger you will remain. When you don't love you start becoming old, because when you don't love you lose contact with yourself. Love is nothing but coming in contact with yourself via the other, somebody who accepts you, who mirrors you as you are. Love can be the right situation in which to drop all conditioning. Love is an unconditioning. It simply takes away the old patterns and does not give you new ones. If it gives you a new pattern, it is not love, but politics.*
 
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 421 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 421 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।*
*గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀*

*🌻 421. 'వ్యాహృతి' - 1🌻* 

*ఉచ్చారణమున పుట్టునది శ్రీమాత అని అర్థము. సంకల్పము పరము నుండి కలిగినపుడు పశ్యంతి అగుచున్నది. భాష రూపమును దాల్చినపుడు మధ్యమ అగుచున్నది. ముఖము నుండి ఉచ్చరింపబడినపుడు వైఖరి యగుచున్నది. పరాస్థితి నుండి మూడు దశలలో వాక్కు ఉచ్చరింపబడు చున్నది. ఈ మూడు స్థితులను కలిపి ఉచ్చారణ అందురు. అట్లు పరావాక్కు గుహా ముఖము నుండి ఉచ్చరింపబడి వెలుగై నిలచును. గుహా ముఖ మనగా రహస్యమగు మార్గమునకు ద్వారము. ముఖద్వారమే గుహాముఖము. అవ్యక్తము నుండి వ్యక్తము లోనికిట్లు నిత్యము పరావాక్కు నిశ్వాస మార్గమున ఉచ్చరింపబడుచునే యున్నది. సృష్టి జరుగుచునే యున్నది. ఉచ్చ్వాస మార్గమున మరల ఉపసంహరింప బడుచునే యున్నది. ఈ నడుమ సృష్టి యున్నది.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 421 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika*
*Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻*

*🌻 421. 'Vyahrti' - 1🌻*

*What is born of the utterance is Srimata. When the will is from the Divine, Pasyanti is formed. When language takes form, it forms Madhyama. Vaikhari is formed when language is pronounced from the face. The speech is uttered in three stages from the Divine state. These three states are combined to form an utterance. Thus Paravakku is uttered from the secret cave and shines as light. The secret cave is the door to the secret path. The entrance itself is the secret cave. Paravakku is constantly being uttered through the breath from the unmanifest to the manifest. Creation is constantly happening. Retraction into the Divine continues to happen. This utterance from and retraction into the Divine keep on happening like inspiration and expiration. There is creation in the midst of this.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 16 - 5. Udyamo bhairavaḥ - 3 / శివ సూత్రములు - 16 - 5. ఉద్యమో భైరవః - 3



🌹. శివ సూత్రములు - 16 / Siva Sutras - 16 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻5. ఉద్యమో భైరవః - 3 🌻

🌴. నిర్మలమైన స్పృహలో ఒక కాంతి మెరుపులా శివుడు సాక్షాత్కరిస్తాడు 🌴


భైరవునిపై మనస్సు కేంద్రీకరించినపుడు మాత్రమే ప్రతిభ ఆవిర్భవిస్తుంది. భైరవ ఆలోచన కాకుండా మరొక ఆలోచన ఉద్భవిస్తే, ప్రతిభ ఎప్పుడూ బయటపడదు. ప్రతిభ యొక్క ఆవిర్భావాన్ని ఉన్మేషము అంటారు. ఉన్మేషము అనేది అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యం యొక్క ఆవిర్భావాన్ని సూచిస్తుంది, ఇక్కడ శివుడు సాక్షాత్కరిస్తాడు. ఇది ఆలోచన ప్రక్రియ యొక్క కేంద్రీకృత అంతర్గతీకరణ, దీని ఆఖరి దశలో శివుడు లిప్తమాత్రంలో వెల్లడించ బడతాడు. ఆ మరుసటి క్షణం నుండి, అతను మునుపటిలాగా, అదే వ్యక్తిగా ఉండడు. ఇప్పుడు అతనికి శివుని సర్వవ్యాపకత్వం అర్థమైంది.

ధ్యాన ప్రక్రియ ద్వారానే ఆత్మసాక్షాత్కారం సాధ్యమవుతుందని ఈ సూత్రం చెబుతోంది, దాని కోసం ఒకరు అంతర్ముఖం కావలసి ఉంటుంది. ఎవరైనా బహిర్ముఖమైతే, అతనికి ఇంద్రియాలతో సంబంధం ఏర్పడి, అవి మనస్సును భ్రమింపజేస్తాయి మరియు అంతర్ముఖం అవ్వడం అసాధ్యమౌతుంది. అంతర్గత దృష్టి సాకారం కానప్పుడు, చైతన్యం పరిపూర్ణ స్పష్టత స్థితిని పొందదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 016 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻5. Udyamo bhairavaḥ - 3 🌻

🌴. Shiva is realized like a flash of light in the arena of serene consciousness. 🌴


The pratibhā happens only if mind is focused on Bhairva. If another thought originates, apart from the thought of Bhairava, pratibhā never unfolds. The unfoldment of pratibhā is called unmeṣa. Unmeṣa refers to the emergence of the highest level of consciousness, where Shiva is revealed. It is the focused internalization of thought process, at the end of which Shiva is revealed, in a fraction of a second. From the next second onwards, he does not remain as the same person, as he was earlier. Now he understands the omnipresence of Shiva.

This sūtrā says that Self-realization can be happen, only through the process of meditation, for which one has to look within. If one happens to look externally, he gets associated with senses that in turn make the mind deluded and making it impossible to focus within. When internalized focus does not materialize, the consciousness cannot attain the state of perfect clarity.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 279


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 279 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ధ్యానం పునర్జన్మనిస్తుంది. మొదటి భౌతిక జన్మ రెండోది ఆధ్యాత్మిక జన్మ. పుట్టినప్పుడు నువ్వు భౌతికంగా నువ్వు కాంతిలో వుంటావు. తరువాత నీకు ఇంకో జన్మ కావాలి. అప్పుడు నీకు మానసికంగా, ఆధ్యాత్మికంగా కూడా సంపూర్ణ కాంతి లభిస్తుంది. 🍀


ఒకసారి విత్తనం మొలకెత్తితే భూమి పైకి వస్తుంది. సూర్యుడి కేసి సాగుతుంది. చంద్రుడి కేసి సాగుతుంది. నక్షత్రాల కేసి సాగుతుంది. బిడ్డ పుడతాడు. భౌతికంగా అతను కాంతిలోకి వస్తాడు. కానీ, ఆధ్యాత్మికంగా అతనింకా చీకట్లోనే వుంటాడు. ఆ చీకట్ని కేవలం ధ్యానం గుండానే వదిలించుకోవడం వీలవుతుంది. అందువల్ల ధ్యానం పునర్జన్మనిస్తుంది. మొదటి భౌతిక జన్మ రెండోది ఆధ్యాత్మిక జన్మ.

పుట్టినప్పుడు నువ్వు భౌతికంగా కాంతిలో వుంటావు. తరువాత నీకు ఇంకో జన్మ కావాలి. అప్పుడు నీకు మానసికంగా, ఆధ్యాత్మికంగా కూడా సంపూర్ణ కాంతి లభిస్తుంది. కాంతి అస్తిత్వానికి యింకో పేరు. నువ్వు కాంతిలోకి అడుగిడిన మరుక్షణం నువ్వు జ్ఞానోదయం పొందుతావు. అప్పుడు నువ్వు యిద్దరు కావు. నీలో ద్వైదీభావం వుండదు. నువ్వు కాంతిని చూసేవాడివి కావు. మీరు ఒకటవుతారు. నువ్వు కాంతివవుతావు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 14 - 14. అత్యున్నత పరిపూర్ణత . . . / DAILY WISDOM - 14 - 14. Absolute Being is . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 14 / DAILY WISDOM - 14 🌹

🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 14. అత్యున్నత పరిపూర్ణత కలిగినది సంపూర్ణ జీవి 🌻


సంపూర్ణ జీవే అత్యున్నత పరిపూర్ణత. పరిపూర్ణత అనేదే ఆనందం. స్వయమే సంపూర్ణ ప్రేమకు స్థానం, ఈ ప్రేమ ఒక వస్తువు పట్ల కాదు. ఇది వస్తు సంబంధం లేని ఆనందం, ఎందుకంటే బ్రహ్మానందం విషయం మరియు వస్తువు యొక్క సంపర్కం ద్వారా ఉద్భవించదు. ఇక్కడ, ప్రేమ మరియు ఆనందం అనేది వస్తు సంబంధం లేకుండా ఉనికిలో ఉంటాయి. అంటే, ఇవే చైతన్యం యొక్క ఆనందం, ఇదే జీవుడి యొక్క ఆనందం.

అన్ని ప్రయాసల యొక్క అత్యున్నత లక్ష్యం ఏమిటంటే ప్రస్తుత పరిమిత జీవిత స్థితి నుండి విముక్తి చెంది సంపూర్ణమైన ఆనందాన్ని చేరుకోవడం. సంపూర్ణ జ్ఞానం అయిన సంపూర్ణ ఉనికి కూడా సంపూర్ణ ఆనందమే. అత్యున్నత ఆనందం యొక్క స్పృహ అనేది మనం స్పృహలో ఉన్న జీవితంలో మనం అనుభూతి చెందే ఎదుగుదల మరియు విస్తరణకు అనులోమానుపాతంలో ఉంటుంది. సత్-చిత్-ఆనంద మూడు రెట్లు ఉనికిని సూచించదు, కానీ సంపూర్ణ స్వయాన్ని సూచిస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 DAILY WISDOM - 14 🌹

🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 14. Absolute Being is the Highest Perfection 🌻


Absolute Being is the highest perfection. Perfection is Bliss. The Self is the seat of Absolute Love, Love without an object outside it. It is Bliss without objectification, for Brahman-Bliss is not derived through contact of subject and object. Here, Love and Bliss are Existence itself. That which is, is Bliss of Consciousness which is Being.

The highest aim of all endeavour is deliverance from the present condition of limited life and the reaching of the Bhuma which is Bliss. Absolute Existence which is Absolute Knowledge is also Absolute Bliss. The Consciousness of Bliss experienced is in proportion to the growth and expansion that we feel in the conscious being of ourselves. Sat-chit-ananda does not imply a threefold existence, but is Absolute Self-Identity.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 149 / Agni Maha Purana - 149


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 149 / Agni Maha Purana - 149 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 45

🌻. పిండికాది లక్షణము - 2🌻


ముఖము పొడవు ఒక కోణము నుండి మరియొక కోణమువరకు ఎంత ఉండునో సూత్రములో కొలిచి కర్ణ పాశము అంత ఉండునట్లు చేయవలెను. దాని పొడవు పైన చెప్పిన సూత్రము కంటె కొంచెము ఎక్కువ పొడవే ఉండవలెను. రెండు స్కంధములు కొంచెము వంగి ఒక కల తగ్గినట్లు చయవలెను. కంఠము పొడవు ఒకటిన్నర కళల పొడవుండవలెను. వెడల్పు కూడ అంతలో ఉండవలెను. రెండు ఊరువుల విస్తారము కంఠము కంటె ఒక నేత్రము తక్కువ ఉండవలెను. మోకాళ్ల చిప్పలు, పిండలి, పాదములు, పీఠము, నితంబము, కటిభాగము మొదలగు వాటిని యథా యోగ్యముగ కల్పంపవలెను.

చేతి వ్రేళ్లు పెద్దవిగా ఉండవలెను. పరస్పరావరుద్ధములు కాకూడదు. పెద్దవ్రేలి కంటె చిన్న వ్రేళ్లు ఏడవ వంతు తక్కువ ఉండవలెను. పిక్కలు, తొడలు, కటి-వీటి పొడవు క్రమముగా ఒక్కొక్క నేత్రము తక్కువ ఉండవలెను. శరీర మధ్య ప్రాంతము గుండ్రముగా ఉండవలెను. కుచములు దగ్గరగా బలిసి ఉండవలెను. స్తనములు జానెడు ఉండవలెను. కటి ప్రదేశము వాటికంటె ఒకటిన్నర కలలు పెద్దదిగా ఉండవలెను. మిగిలిన చిహ్నములన్నియు వెనుకటివలెనే లక్ష్మికి కుడిచేతిలో కమలము, ఎడమచేతిలో బిల్వఫలము ఉండవలెను. చామరము ధరించిన స్త్రీలు ఆమె పార్శ్వములందు నిలిచి ఉండవలెను. పెద్ద ముక్కుగల గరుత్మంతుడు ఎదుట నిలిచి ఉండవలెను. ఇపుడు చక్రాంకిత (సాలగ్రామాది) మూర్తులను గూర్చి చెప్పెదను.

అగ్నిపురాణమునందు పిండికాది లక్షణమను నలుబదియైదవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 149 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 45

🌻Characteristics of pedestals and details relating to images - 2 🌻


10. The beautiful ears should be made to be in a line with the corners of the mouth. Then the two shoulders should be made sloping by less than a kalā.

11-12. The neck should be one and a half kalās long and made beautiful by a proportionate width. The thighs, kneejoints, the pedestal, should be broad. The feet, the hinder part, the bullocks and the hips should be made as prescribed. The fingers should measure less than the seventh part of the above and should be long and not crooked.

13. The shank, thigh and the hip would be one netra[1] less in length. The middle part and the sides should have the same roundness. The two breasts (should be) fully developed and plump.

14-15. The beasts should be made to measure a tāla. The waist should be one and a half kalās. The other marks should be the same as before. A lotus (should be placed) on the right hand and a bilva (fruit) on the left (hand). (There should be) two maidens on the sides holding chowries in their hands. (The image of) Garuḍa should have a long nose. I shall then describe those which bear the marks of a disc.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 302: 07వ అధ్., శ్లో 22 / Bhagavad-Gita - 302: Chap. 07, Ver. 22

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 302 / Bhagavad-Gita - 302 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 22 🌴

22. స తయా శ్రద్ధయా యుక్తస్తస్యారాధనమీహతే |
లభతే చ తత: కామాన్మయైవ విహితాన్ హి తాన్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

అట్టి శ్రద్ధను పొందినవాడై మనుజుడు ఏదేని ఒక దేవతారాధనను చేపట్టి తద్ద్వారా తన కోరికలను ఈడేర్చుకొనును. కాని వాస్తవమునకు ఆ వరములన్నియును నా చేతనే ఒసగబడుచున్నవి.

🌷. భాష్యము :

శ్రీకృష్ణభగవానుని అనుజ్ఞ లేనిదే దేవతలు తమ భక్తులకు ఎట్టి వరములను ఒసగలేరు. సర్వము శ్రీకృష్ణభగవానునికి చెందినదే యున్న విషయమును జీవులు మరచినను దేవతలు మాత్రము మరువరు.

అనగా దేవతార్చనము మరియు తద్ద్వారా ఇష్టసిద్ధి యనునవి దేవతల వలన గాక ఆ భగవానుని ఏర్పాటు వలననే జరుగుచుండును.

అల్పజ్ఞుడైన జీవుడు ఈ విషయము నెరుగలేడు. కనుకనే మూర్ఖముగా అతడు కొద్దిపాటి లాభమునకై దేవతల నాశ్రయించును. కాని శుద్ధభక్తుడు మాత్రము ఏదేని కావలసివచ్చినప్పుడు ఆ భగవానునే ప్రార్థించును.

అయినను ఆ విధముగా భౌతికలాభమును అర్థించుట శుద్ధభక్తుని లక్షణము కాదు. సాధారణముగా జీవుడు తన కామమును పూర్ణము చేసికొనుట యందు ఆతురతను కలిగియుండును కనుక దేవతల నాశ్రయించును.

జీవుడు తనకు తగనటువంటిదానిని కోరగా భగవానుడు అట్టి కోరికను తీర్చనప్పుడు ఆ విధముగా జరుగుచుండును. ఒకవైపు ఆదిదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని అర్చించుచు వేరొక వైపు విషయభోగవాంఛలు కూడియుండుట విరుద్దకోరికలను కలిగియుండుట వంటిదని శ్రీచైతన్యచరితామృతము తెలుపుచున్నది.

కృష్ణునకు ఒనర్చబడు భక్తియుతసేవ మరియు దేవతలకు ఒనర్చబడు పూజ సమస్థాయిలో నున్నటువంటివి కావు. దేవతార్చనము భౌతికము కాగా భగవానుని భక్తియుతసేవ సంపూర్ణముగా దివ్యమగుటయే అందులకు కారణము.

భగవద్ధామమును చేర నభిలషించు జీవునకి విషయకోరికలనునవి అవరోధములు వంటివి. కనుకనే అల్పజ్ఞులగు జీవుల వాంఛించు భౌతికలాభములు శుద్ధభక్తునకు సాధారణముగా ఒసగబడవు.

తత్కారణముననే అట్టి అల్పజ్ఞులు భగవానుని భక్తియుతసేవ యందు నిలుచుటకు బదులు భౌతికజగమునకు చెందిన దేవతల పూజకే ప్రాధాన్యత నొసగుదురు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 302 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 22 🌴

22. sa tayā śraddhayā yuktas tasyārādhanam īhate
labhate ca tataḥ kāmān mayaiva vihitān hi tān


🌷 Translation :

Endowed with such a faith, he endeavors to worship a particular demigod and obtains his desires. But in actuality these benefits are bestowed by Me alone.

🌹 Purport :

The demigods cannot award benedictions to their devotees without the permission of the Supreme Lord.

The living entity may forget that everything is the property of the Supreme Lord, but the demigods do not forget. So the worship of demigods and achievement of desired results are due not to the demigods but to the Supreme Personality of Godhead, by arrangement.

The less intelligent living entity does not know this, and therefore he foolishly goes to the demigods for some benefit. But the pure devotee, when in need of something, prays only to the Supreme Lord. Asking for material benefit, however, is not a sign of a pure devotee. A living entity goes to the demigods usually because he is mad to fulfill his lust.

This happens when something undue is desired by the living entity and the Lord Himself does not fulfill the desire. In the Caitanya-caritāmṛta it is said that one who worships the Supreme Lord and at the same time desires material enjoyment is contradictory in his desires.

Devotional service to the Supreme Lord and the worship of a demigod cannot be on the same platform, because worship of a demigod is material and devotional service to the Supreme Lord is completely spiritual.

For the living entity who desires to return to Godhead, material desires are impediments. A pure devotee of the Lord is therefore not awarded the material benefits desired by less intelligent living entities, who therefore prefer to worship demigods of the material world rather than engage in the devotional service of the Supreme Lord.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


27 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹27, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మండల పూజ, Mandala Pooja🌻

🍀. శ్రీ ఆపదుద్ధారక హనుమత్ స్తోత్రం - 7 🍀

13. జప్త్వా స్తోత్రమిదం మంత్రం ప్రతివారం పఠేన్నరః |
రాజస్థానే సభాస్థానే ప్రాప్తే వాదే లభేజ్జయమ్

14. విభీషణకృతం స్తోత్రం యః పఠేత్ ప్రయతో నరః |
సర్వాపద్భ్యో విముచ్యేత నాఽత్ర కార్యా విచారణా

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : భయాందోళనలు సంకల్పానికి విపరీత రూపాలు. నీ మనస్సు నందు పదే పదే భయాందోళనలు మసలజొచ్చి నప్పుడు దేనిని గురించి నీవు భయాందోళనలు చెందుతున్నావో అది సంభవించడానికి నీవు తోడ్పడిన వాడవవుతావు. ఏలనంటే, మెలకువ యందలి ఉపరితలంలోని నీ సంకల్పం దానిని నివారింప గోరుతున్నా, అడుగు పొరలోని నీ మనస్సు విడువకుండా దానిని సంకల్పిస్తూనే వున్నది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



శుభకృత్‌ సం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, పుష్య మాసం

తిథి: శుక్ల పంచమి 22:54:09

వరకు తదుపరి శుక్ల షష్టి

నక్షత్రం: ధనిష్ట 14:28:29

వరకు తదుపరి శతభిషం

యోగం: వజ్ర 17:27:40 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: బవ 12:15:25 వరకు

వర్జ్యం: 21:09:24 - 22:38:36

దుర్ముహూర్తం: 08:57:11 - 09:41:34

రాహు కాలం: 15:03:26 - 16:26:41

గుళిక కాలం: 12:16:57 - 13:40:12

యమ గండం: 09:30:28 - 10:53:43

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:38

అమృత కాలం: 05:02:04 - 06:29:08

మరియు 30:04:36 - 31:33:48

సూర్యోదయం: 06:44:00

సూర్యాస్తమయం: 17:49:55

చంద్రోదయం: 10:24:46

చంద్రాస్తమయం: 22:09:22

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,

ద్రవ్య నాశనం 14:28:29 వరకు తదుపరి

మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹