🌹 19, JUNE 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 19, JUNE 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 19, JUNE 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
*🌹🍀. వారాహి (గుప్త) నవరాత్రుల శుభాకాంక్షలు అందరికి, Varahi Gupta Navratri Good Wishes to All. 🍀 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
2) 🌹 కపిల గీత - 194 / Kapila Gita - 194🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 04 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 04 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 786 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 786 🌹 
🌻786. ఇన్ద్రకర్మా, इन्द्रकर्मा, Indrakarmā🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 747 / Sri Siva Maha Purana - 747 🌹
🌻. జలంధర వృత్తాంతములో ఇంద్రుడు ప్రాణములతో బయటపడుట - 6 / Resuscitation of Indra in the context of the destruction of Jalandhara - 6 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 001 / Osho Daily Meditations - 001 🌹 
🍀 01. ప్రకాశం / 01 . ILLUMINATION 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 460 - 4 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 460 - 4 🌹 
🌻 460. 'సుభ్రూ' - 4 / 460. 'Subhru' - 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 19, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*🍀. వారాహి (గుప్త) నవరాత్రుల శుభాకాంక్షలు అందరికి, Varaha (Gupta) Navratri Good Wishes to All. 🍀 *
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : చంద్ర దర్శనం, వారాహి (గుప్త) నవరాత్రుల ప్రారంభము, Chandra Darshan, Gupta Navratri Begins 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 36 🍀*

*73. అహిర్బుధ్న్యోఽనిలాభశ్చ చేకితానో హరిస్తథా |*
*అజైకపాచ్చ కాపాలీ త్రిశంకురజితః శివః*
*74. ధన్వంతరిర్ధూమకేతుః స్కందో వైశ్రవణస్తథా |*
*ధాతా శక్రశ్చ విష్ణుశ్చ మిత్రస్త్వష్టా ధ్రువో ధరః*

*🌷1. శ్రీ మహా వారాహి స్తోత్రం 🌷*
 
*ప్రత్యగ్రారుణ సంకాశ పద్మాంతర్గర్భ సంస్థితామ్ |*
*ఇంద్రనీలమహాతేజః ప్రకాశాం విశ్వమాతరమ్ ||*
*కదంబముండమాలాఢ్యాం నవరత్నవిభూషితామ్ |*
*అనర్ఘ్యరత్నఘటిత ముకుట శ్రీవిరాజితామ్ ||*
*కౌశేయార్ధోరుకాం చారుప్రవాల మణిభూషణామ్ |*
*దండేన ముసలేనాపి వరదేనాఽభయేన చ ||*
*విరాజిత చతుర్బాహుం కపిలాక్షీం సుమధ్యమామ్ |*
*నితంబినీముత్పలాభాం కఠోరఘన సత్కుచామ్ ||*
*మహావారాహీ దేవతాయై నమః |*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : హృదయ గర్భములోనికి చొరబడ నేర్చుకో - హృదయకోశపు ఉపరితలంలో తచ్చాడుతూ వుండిపోక హృదయ గర్భంలోకి చొరబారడం నేర్చుకో. ఆది హృత్పురుషుడుండే స్థానం. అచటికి చేరిన తర్వాత ఉపరితలపు విక్షేపాలు నిన్నేమీ చేయజాలవు. అచట నుండేవి అంతశ్శాంతి, ఆనందములు, పరాభక్తి, పరమేశ్వరీ సాన్నిధ్యము. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాడ మాసం
తిథి: శుక్ల పాడ్యమి 11:27:44 వరకు
తదుపరి శుక్ల విదియ
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 20:12:49 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: వృధ్ధి 25:14:47 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: బవ 11:27:44 వరకు
వర్జ్యం: 03:14:24 - 04:58:40
దుర్ముహూర్తం: 12:43:40 - 13:36:21
మరియు 15:21:43 - 16:14:23
రాహు కాలం: 07:21:01 - 08:59:47
గుళిక కాలం: 13:56:06 - 15:34:53
యమ గండం: 10:38:34 - 12:17:20
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:43
అమృత కాలం: 09:19:20 - 11:03:36
సూర్యోదయం: 05:42:15
సూర్యాస్తమయం: 18:52:25
చంద్రోదయం: 06:22:40
చంద్రాస్తమయం: 20:06:36
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: కాలదండ యోగం - మృత్యు
భయం 20:12:49 వరకు తదుపరి ధూమ్ర
యోగం - కార్య భంగం, సొమ్ము నష్టం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹🍀. శ్రీ వారాహి (గుప్త) నవరాత్రుల శుభాకాంక్షలు అందరికి, Sri Varahi (Gupta) Navratri Good Wishes to All. 🍀 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌷. శ్రీ మహా వారాహి స్తోత్రం 🌷*
 
*ప్రత్యగ్రారుణ సంకాశ పద్మాంతర్గర్భ సంస్థితామ్ |*
*ఇంద్రనీలమహాతేజః ప్రకాశాం విశ్వమాతరమ్ ||*
*కదంబముండమాలాఢ్యాం నవరత్నవిభూషితామ్ |*
*అనర్ఘ్యరత్నఘటిత ముకుట శ్రీవిరాజితామ్ ||*
*కౌశేయార్ధోరుకాం చారుప్రవాల మణిభూషణామ్ |*
*దండేన ముసలేనాపి వరదేనాఽభయేన చ ||*
*విరాజిత చతుర్బాహుం కపిలాక్షీం సుమధ్యమామ్ |*
*నితంబినీముత్పలాభాం కఠోరఘన సత్కుచామ్ ||*
*మహావారాహీ దేవతాయై నమః |*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 194 / Kapila Gita - 194 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 04 🌴*

*04. కాలస్యేశ్వరరూపస్య పరేషాం చ పరస్య తే|*
*స్వరూపం బత కుర్వంతి యద్ధేతోః కుశలం జనాః॥*

*తాత్పర్యము : ఈశ్వర రూపమైన (సర్వ సమర్థమైన) కాలము బ్రహ్మాదులను గూడ శాసించును. దానికి భయపడియే జనులు పుణ్యకర్మల యందు ప్రవృత్తులగు చుందురు. అట్టి కాల స్వరూపమును గూర్చి తెలుపుము.*

*వ్యాఖ్య : జ్ఞాన మార్గం గురించి మరియు అజ్ఞానం యొక్క చీకటి ప్రదేశానికి వెళ్లే అజ్ఞాన మార్గం గురించి ఎంత తెలిసినా, మన భౌతిక కార్యకలాపాల యొక్క అన్ని ప్రభావాలను మ్రింగివేసే శాశ్వతమైన సమయం యొక్క ప్రభావం గురించి అందరికీ తెలుసు. శరీరం ఒక నిర్దిష్ట సమయంలో పుడుతుంది మరియు వెంటనే సమయం యొక్క ప్రభావం దానిపై పనిచేస్తుంది. శరీరం యొక్క పుట్టిన తేదీ నుండి, మరణం యొక్క ప్రభావం కూడా ఒక నటన; వయస్సు యొక్క పురోగతి శరీరంపై సమయం యొక్క ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది. ఒక వ్యక్తికి ముప్పై లేదా యాభై సంవత్సరాల వయస్సు ఉంటే, సమయం యొక్క ప్రభావం అతని జీవిత కాల వ్యవధిలో ఇప్పటికే ముప్పై లేదా యాభై సంవత్సరాలను మ్రింగివేస్తుంది.*

*ప్రతి ఒక్కరూ జీవితంలోని చివరి దశ గురించి స్పృహ కలిగి ఉంటారు, అతను మరణం యొక్క క్రూరమైన చేతలను ఎదుర్కొంటాడు, కానీ కొందరు తమ వయస్సు మరియు పరిస్థితులను పరిగణనలోకి తీసుకుంటారు, కాల ప్రభావంతో తాము ఆందోళన చెందుతారు మరియు తద్వారా భవిష్యత్తులో వారు తక్కువ కుటుంబం లేదా జంతు జాతికి చేర్చబడతారు. సాధారణంగా, ప్రజలు ఇంద్రియ ఆనందంతో ముడిపడి ఉంటారు మరియు స్వర్గపు లోకాలపై జీవితం కోసం ఆకాంక్షిస్తారు. కాబట్టి, వారు దానధర్మాలు లేదా ఇతర పుణ్యకార్యాలలో నిమగ్నమై ఉంటారు. కానీ వాస్తవానికి, భగవద్గీతలో చెప్పినట్లుగా, అతను అత్యున్నతమైన బ్రహ్మలోకానికి వెళ్లినా జనన మరణాల నుండి ఉపశమనం పొందలేడు, ఎందుకంటే కాల ప్రభావం ఈ భౌతిక ప్రపంచంలో ప్రతిచోటా ఉంది. అయితే, ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచంలో, సమయ కారకం ప్రభావం చూపదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 194 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 04 🌴*

*04. kālasyeśvara-rūpasya pareṣāṁ ca parasya te*
*svarūpaṁ bata kurvanti yad-dhetoḥ kuśalaṁ janāḥ*

*MEANING : Please also describe eternal time, which is a representation of Your form and by whose influence people in general engage in the performance of pious activities.*

*PURPORT : However ignorant one may be regarding the path of good fortune and the path down to the darkest region of ignorance, everyone is aware of the influence of eternal time, which devours all the effects of our material activities. The body is born at a certain time, and immediately the influence of time acts upon it. From the date of the birth of the body, the influence of death is also acting; the advancement of age entails the influence of time on the body. If a man is thirty or fifty years old, then the influence of time has already devoured thirty or fifty years of the duration of his life.*

*Everyone is conscious of the last stage of life, when he will meet the cruel hands of death, but some consider their age and circumstances, concern themselves with the influence of time and thus engage in pious activities so that in the future they will not be put into a low family or an animal species. Generally, people are attached to sense enjoyment and so aspire for life on the heavenly planets. Therefore, they engage themselves in charitable or other pious activities, but actually, as stated in Bhagavad-gītā, one cannot get relief from the chain of birth and death even if he goes to the highest planet, Brahmaloka, because the influence of time is present everywhere within this material world. In the spiritual world, however, the time factor has no influence.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 786 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 786🌹*

*🌻786. ఇన్ద్రకర్మా, इन्द्रकर्मा, Indrakarmā🌻*

*ఓం ఇన్ద్రకర్మణే నమః | ॐ इन्द्रकर्मणे नमः | OM Indrakarmaṇe namaḥ*

*కర్మేవేన్ద్రస్యకర్మాస్య విష్ణోరితి జనార్దనః ।*
*ఐశ్వర్య కర్మేత్యర్ధే స ఇన్ద్రకర్మేతి కీర్త్యతే ॥*

*ఇంద్రుని కార్యాచరణము వంటి కర్మము ఈతనిది. లేదా ఇంద్రునికి కల ఐశ్వర్యము వంటి ఐశ్వర్యము నిచ్చువాడు కనుక ఇంద్రకర్మా.*

:: శ్రీమద్రామాయణే యుద్ధ కాణ్డే విశన్త్యుత్తరశతతమః సర్గః ॥
ఇన్ద్రకర్మా మహేన్ద్రస్త్వం పద్మనాభో రణాన్తకృత్ ।
శరణ్యం శరణం చ త్వామ్ ఆహుర్దివ్యా మహర్షయః ॥ 18 ॥

*ఇంద్రుని సైతము సృజించు వాడవు, నిరతిశయ ఐశ్వర్య సంపన్నుడవు, నాభి యందు పద్మము కలవాడవు, రణమున శత్రువులను రూపుమాపు వాడవు, ఆర్తజనులకు అభయము నిచ్చువాడవు, 'శరణాగత వత్సలుడవు' అని సనకాది మహర్షులు నిన్ను కొనియాడు చుందురు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 786🌹*

*🌻786. Indrakarmā🌻*

*OM Indrakarmaṇe namaḥ*

कर्मेवेन्द्रस्यकर्मास्य विष्णोरिति जनार्दनः ।
ऐश्वर्य कर्मेत्यर्धे स इन्द्रकर्मेति कीर्त्यते ॥

*Karmevendrasyakarmāsya viṣṇoriti janārdanaḥ,*
*Aiśvarya karmetyardhe sa indrakarmeti kīrtyate.*

*His action is like that of Indra, glorious in nature. Or also since He confers prosperity equal to that of Indra, He is called Indrakarmā.*

:: श्रीमद्रामायणे युद्ध काण्डे विशन्त्युत्तरशततमः सर्गः ॥
इन्द्रकर्मा महेन्द्रस्त्वं पद्मनाभो रणान्तकृत् ।
शरण्यं शरणं च त्वाम् आहुर्दिव्या महर्षयः ॥ १८ ॥

Śrīmad Rāmāyaṇa - Book 6, Chapter 120
Indrakarmā mahendrastvaṃ padmanābho raṇāntakr‌t,
Śaraṇyaṃ śaraṇaṃ ca tvām āhurdivyā maharṣayaḥ. 18.

*You perform action for Indra the lord of celestials, the Supreme Ruler, the one having a lotus in one's navel and who puts an end to all in battle. The divine sages pronounce you to be fit to afford protection to all and the refuge for all.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
शुभाङ्गो लोकसारङ्गः सुतंतुस्तन्तुवर्धनः ।इंद्रकर्मा महाकर्मा कृतकर्मा कृतागमः ॥ ८४ ॥
శుభాఙ్గో లోకసారఙ్గః సుతన్తుస్తన్తువర్ధనః ।ఇన్ద్రకర్మా మహాకర్మా కృతకర్మా కృతాగమః ॥ 84 ॥
Śubhāṅgo lokasāraṅgaḥ sutantustantuvardhanaḥ,Indrakarmā mahākarmā kr‌takarmā kr‌tāgamaḥ ॥ 84 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 747 / Sri Siva Maha Purana - 747 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 13 🌴*
*🌻. జలంధర వృత్తాంతములో ఇంద్రుడు ప్రాణములతో బయటపడుట - 6 🌻*

బృహస్పతి ఇట్లుపలికెను -

ఓ భగవన్‌ ! దేవా! నీవు సర్వకాలముల యందు భక్తులపై దయను చూపవలెను. ఓ శంకరా! నీకు భక్తవత్సలుడను పేరు గలదు. దానిని సార్థకము చేయుము (45). ఓ దేవదేవా! నీ అతి భయంకరమగు తేజస్సును మరియొక చోటకు ప్రసరింపచేయుట దగును. భక్తులనందరినీ ఉద్ధరించువాడా! ఇంద్రుని ఉద్ధరించుము (46).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

భక్త వత్సలుడను పేరు గలవాడు, నమస్కరించినవారి ఆపదలను హరించు వాడు అగు రుద్రుడు బృహస్పతిచే ఇట్లు పలుకబడి ప్రసన్నమగు మనస్సు గలవాడై ఇట్లు బదులిడెను (47).

శివుడిట్లు పలికెను -

వత్సా! నీ ఈ స్తుతిచే ప్రసన్నుడనైతిని. నీకు ఉత్తమవరము నిచ్చెదను. నీవు ఇంద్రుని ప్రాణములను నిలబెట్టితివిగాన, నీకు జీవుడను పేరు ప్రసిద్ధిని గాంచగలదు (48). దేవేంద్రుని సంహరించుటకై నా ఫాలనేత్రమునుండి పుట్టిన ఈ అగ్నిని, ఇంద్రునకు పీడ కలుగని విధంబున, నేను దూరముగా విడిచి పెట్టెదను (49).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఇట్లు పలికి ఫాలనేత్రమునుండి పుట్టిన అద్భుతమగు ఆ స్వీయతేజస్సును చేతితో పట్టుకొని సముద్రములో పారవైచెను (50). గొప్ప లీలలను చేయు ఆ రుద్రప్రభుడు అపుడు అంతర్ధానమయ్యెను. మరియు ఇంద్ర బృహస్పతులు భయమును వీడి ఉత్తమమగు సుఖమును పొందిరి (51). ఎవని దర్శనము కొరకు బయలుదేరిరో అట్టి శివుడు దారిలోనే దర్శనము నీయగా, ఇంద్రబృహస్పతులు కృతార్థులై అనందముతో స్వస్తానమునకు చేరిరి (52).

శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్రసంహితయందు యుద్ధఖండలో ఇంద్రుని జీవనము అనే పదమూడవ అధ్యాయము ముగిసినది (13)

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 747🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 13 🌴*

*🌻 Resuscitation of Indra in the context of the destruction of Jalandhara - 6 🌻*

Bṛhaspati said:—
45. O holy lord, indeed the devotees should be pitied always. O Śiva, thus please make your name Bhaktavatsala (favourably disposed towards the devotees) true.

46. O lord of gods, you deserve to cast elsewhere the fierce brilliance. O uplifter of all devotees, raise up Indra.

Sanatkumāra said:—
47. On being addressed thus by Bṛhaspati the delighted Śiva, the destroyer of the distress of those who bow to him and the one named Bhaktavatsala replied thus to Bṛhaspati.

Śiva said:—
48. O dear one, I am delighted by your eulogy. I shall grant you the excellent boon. Henceforth you shall be famous as Enlivener because you have conferred life on Indra.

49. I shall cast off this fire born of my eye in the forehead intended to kill Indra lest it should afflict him.

50. On saying this he held that wonderful brilliance born of the eye in the forehead[4] and cast it off in the briny ocean.

51. Then the lord Rudra of great divine sports vanished from the scene. Bṛhaspati and Indra were relieved of their fright and they became happy.

52. After having the immediate perception of Śiva for which they had come here, Bṛhaspati and Indra became contented and went away to their abodes joyously.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 01 / Osho Daily Meditations  - 01 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 01. ప్రకాశం 🍀*

*🕉. మీరు ప్రకాశించిన క్షణం, మొత్తం ఉనికి ప్రకాశవంతం అవుతుంది. మీరు చీకటిగా ఉంటే, ఉనికి మొత్తం చీకటిగా ఉంటుంది. ఇది అంతా మీ మీద ఆధారపడి ఉంటుంది. 🕉*

*ప్రపంచవ్యాప్తంగా ధ్యానం గురించి వెయ్యి ఒక తప్పులు ప్రబలంగా ఉన్నాయి. ధ్యానం చాలా సులభం: ఇది స్పృహ తప్ప మరొకటి కాదు. ఇది జపించడం కాదు, మంత్రం లేదా జపమాల ఉపయోగించడం కాదు. ఇవి హిప్నోటిక్ పద్ధతులు. వారు మీకు ఒక నిర్దిష్ట రకమైన విశ్రాంతిని ఇవ్వగలరు. ఆ విశ్రాంతిలో తప్పు లేదు; ఎవరైనా విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తే, అది ఖచ్చితంగా మంచిది. ఏదైనా హిప్నోటిక్ పద్ధతి సహాయ పడుతుంది, కానీ ఎవరైనా నిజం తెలుసుకోవాలి అనుకుంటే, అది సరిపోదు. ధ్యానం అంటే మీ అపస్మారక స్థితిని స్పృహలోకి మార్చడం. సాధారణంగా మన మనస్సులో పదవ వంతు మాత్రమే స్పృహలో ఉంటుంది మరియు తొంభై వంతు స్పృహ లేకుండా ఉంటుంది.*

*మన మనస్సులోని ఒక చిన్న భాగం, ఒక సన్నని పొర, కాంతిని కలిగి ఉంటుంది; లేకుంటే ఇల్లంతా అంధకారంలో ఉంటుంది. మరియు ఆ చిన్న వెలుగును పెంచడమే మన సవాలు. ఇల్లు మొత్తం వెలుగుతో నిండి ఉన్నప్పుడు ఒక మూల కూడా చీకటిలో ఉండకూడదు. ఇల్లు మొత్తం వెలుగుతో నిండినప్పుడు, జీవితం ఒక అద్భుతం; అది మంత్ర గుణాన్ని కలిగి ఉంది. అప్పుడు అది సాధారణమైనది కాదు- ప్రతిదీ అసాధారణంగా మారుతుంది. ప్రాపంచికం పవిత్రమైనదిగా రూపాంతరం చెందుతుంది మరియు జీవితంలోని చిన్న విషయాలు ఎప్పటికీ ఊహించలేనంత గొప్ప ప్రాముఖ్యతను కలిగి ఉంటాయి. సాధారణ రాళ్ళు వజ్రాల వలె అందంగా కనిపిస్తాయి; ఉనికి మొత్తం ప్రకాశవంతంగా మారుతుంది. మీరు ప్రకాశించిన క్షణం, ఉనికి మొత్తం ప్రకాశిస్తుంది. మీరు చీకటిగా ఉంటే, ఉనికి మొత్తం చీకటిగా ఉంటుంది. ఇది అంతా మీపై ఆధారపడి ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹Osho Daily Meditations - 01🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 01 . ILLUMINATION 🍀*

*🕉. The moment you are illuminated, the whole if existence is illuminated. If you are dark, then the whole if existence is dark. It all depends on you. 🕉*

*There are a thousand and one fallacies about meditation prevalent all around the world. Meditation is very simple: It is nothing but consciousness. It is not chanting, it is not using a mantra or a rosary. These are hypnotic methods. They can give you a certain kind of rest-nothing is wrong with that rest; if one is just trying to relax, it is perfectly good. Any hypnotic method can be helpful, but if one wants to know the truth, then it is not enough. Meditation simply means transforming your unconsciousness into consciousness. Normally only one-tenth of our mind is conscious, and nine-tenths is unconscious.*

*Just a small part of our mind, a thin layer, has light; otherwise the whole house is in darkness. And the challenge is to grow that small light so much that the whole house is flooded with light, so that not even a nook or corner is left in darkness. When the whole house is full of light, then life is a miracle; it has the quality of magic. Then it is no longer ordinary- everything becomes extraordinary. The mundane is transformed into the sacred, and the small things of life start having such tremendous significance that one could not have ever imagined it. Ordinary stones look as beautiful as diamonds; the whole of existence becomes illuminated. The moment you are illuminated, the whole of existence is illuminated. If you are dark, then the whole of existence is dark. It all depends on you.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 460 - 4  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 460  - 4 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 460. 'సుభ్రూ' - 4 🌻* 

*కనుబొమలు తోరణములుగ సంకేతింప బడినపుడు భ్రూమధ్యము ఒక ప్రవేశ ద్వారమని తెలియ వలెను. ప్రవేశ ద్వారమందలి కాంతితో ఆనందము పొందిన భక్తుడు ఆ కాంతి ద్వారమున లోన కేగినచో తారకాది వ్యూహములతో కూడిన అనంతము, సత్యము దర్శనమగును. "హిరణ్మయేన పాత్రేణ” అనుచు భ్రూమధ్యపు కాంతిని సూర్యబింబముతో పోల్చుచూ, బింబము దాని వెనుక గలిగిన సత్యమును కప్పి యుంచినదని గ్రహించి ఆ కప్పు (మూత) తీయుటకు, పరమును చేరుటకు యోగులు, భక్తులు ప్రయత్నింతురు. ఇచట ప్రయత్న మనగా ఆరాధనమే. ఇట్టి ఆరాధనము ద్వారా సత్యకాములకు సత్యదర్శన మగుచుండును. అపుడు బ్రహ్మమే తానుగ నున్నాడని తెలియును. పరితృప్తి చెందును. శ్రీమాత మంగళకరమగు 'సుభ్రూ' నామము లోతులు తెలియ లేనివి. ఇందు మునిగి తేలినవారు సుబ్రహ్మణ్యులు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 460 - 4  🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 460. 'Subhru' - 4 🌻*

*When the eyebrows are symbolised as arches, it seems that the center of the brow is an entrance. A devotee who is delighted with the light at the entrance door, when he enters the door of that light, the infinite and the truth with the strategies of the stars will be seen. Yogis and devotees try to remove the cup (lid) by comparing the light of illusion with the image of the sunray, saying 'Hiranmayena patrena', and realizing that the ray covers the truth behind it, and thus reach the Supreme. The effort here is worship. Through this worship, the truth seekers will get the vision of truth. Then he knows that he himself is Brahma. He becomes Satisfied. Srimata's auspicious 'Subhru' name has unknown depths. Those who drown themselves in such depths are Subrahmanyas.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 100 - 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 3 / శివ సూత్రములు - 100 - 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 100 / Siva Sutras - 100 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 3 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


విశ్వాన్ని నిలబెట్టే ముప్పై ఆరు తత్త్వాలు లేదా సూత్రాలు ఉన్నాయి. ముప్పై ఆరవది శివసూత్రం మరియు దానికి ముందుది శక్తి సూత్రం, ఇది శివుని శక్తి తప్ప మరొకటి కాదు. ముప్పై ఆరు తత్వాలు మొత్తంలో శివుని నుండి ప్రత్యేక అధికారాన్ని కలిగి ఉన్న ఆమె ద్వారా మాత్రమే నియంత్రించబడుతాయి. చైతన్యం, ఆనందం, సంకల్ప శక్తి, జ్ఞానం మరియు క్రియలకు శివుడు మూలం. వాటిని వరుసగా చిత్, ఆనంద, ఇచ్ఛా శక్తి, జ్ఞాన శక్తి మరియు క్రియా శక్తి అని పిలుస్తారు. కానీ, బ్రాహ్మానికి సత్-చిత్-ఆనంద అనే మూడు గుణాలు మాత్రమే ఉన్నాయని ఉపనిషత్తులు సూచిస్తున్నాయి. కాబట్టి, ఉపనిషత్తులు బ్రహ్మాన్ని సచ్చిదానంద అని సంబోధించాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 100 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 3 🌻

🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴

There are thirty six tattva-s or principles in place that make the universe sustain. Thirty sixth is the principle of Śiva and the penultimate being the principle of Śaktī, who is nothing but the energy of Śiva. The entire spectrum of thirty six tattva-s is controlled only by Her, who holds an exclusive authority from Śiva. Śiva is the source of consciousness, bliss, energy of will, knowledge and action. They are respectively known as cit, ānanda, icchā śakti, jñāna śakti, and kriyā śakti. But, Upaniṣads point out that the Brahman has only three qualities sat-cit- ānanda. Therefore, Upaniṣads address the Brahman as saccidānanda.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 363


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 363 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనసు గతానికి, భవిష్యత్తుకు పరిగెడుతుంది. దాన్ని వర్తమానంలో నిలపాలి. అప్పుడు వ్యక్తి మెల్ల మెల్లగా యిక్కడ జీవించడం మొదలు పెడతాడు. మన నిజమైనతత్వం వర్తమానంలోొ వుంది. 🍀


మన లోపలి తత్వమే మన నిజమైనతత్వం. అదెక్కడో బయటలేదు. దానికోసం ఎక్కడో వెతకాల్సిన పన్లేదు. వ్యక్తి తన సొంత యింటికి రావాలి. ఇది ఇక్కడి నుండి అక్కడికి చేసే ప్రయాణం కాదు. దానికి భిన్నంగా అక్కడి నుండి యిక్కడికి చేసే ప్రయాణం. మనం ఇప్పటికే అక్కడున్నాం. మనం ఇక్కడికి చేరాలి. మనం ఎప్పుడూ 'అప్పుడు'లో వుంటాం. 'ఇప్పుడు'కి రావాలి.

కాబట్టి నీ మనసు ఎప్పుడు ఎక్కడికో బయల్దేరినా దాన్ని యిక్కడికి లాక్కు రావాలి. అది గతానికి, భవిష్యత్తుకు పరిగెడుతుంది. దాన్ని వర్తమానంలో నిలపాలి. అప్పుడు వ్యక్తి మెల్ల మెల్లగా యిక్కడ జీవించడం మొదలుపెడతాడు. మనం యిక్కడున్న క్షణం కలయిక జరుగుతుంది. బంధ మేర్పడుతుంది. మన నిజమైనతత్వం వర్తమానంలో వుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 98 - 7. The Mind is not Accustomed to Think in an Integral Fashion / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 98 - 7. సమగ్ర పద్ధతిలో ఆలోచించడం మనస్సుకు అలవాటు లేదు




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 98 / DAILY WISDOM - 98 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 7. సమగ్ర పద్ధతిలో ఆలోచించడం మనస్సుకు అలవాటు లేదు. 🌻


ప్రాపంచిక ఉనికి, ఆధ్యాత్మిక ఉనికి విడివిడిగా రెండు లేవని ప్రజలు కనీసం ఈ రోజునైనా గ్రహిస్తారా? ఇంతకుముందు వ్యక్తీకరించబడిన మన ఆలోచనలను పరిశీలిస్తే, ధర్మ, అర్థ, కామ మొక్షాలను విడివిడిగా కాక, ఒకే జీవిత ఆశయం యొక్క విభిన్న పార్శ్వాలుగా అర్థం చేసుకోగలుగుతారు. ముందు చెప్పినట్లుగా, ఇది చాలా కష్టమైన పని, ఎందుకంటే అలాంటి సమగ్ర పద్ధతిలో ఆలోచించడం మనస్సుకు అలవాటు లేదు.

కానీ ఇది తప్పదు. ఈ అవగాహన నుంచి ఎవరూ తప్పించుకోలేరు. జీవితానికి ఏదైనా అర్థం ఉండాలంటే, ప్రతి క్షణం కేవలం ఒక లక్ష్యం నుండి మరొక లక్ష్యం వైపుకు అవాంఛనీయంగా పరుగులు పెట్టడం ఉండకూడదు అనుకుంటే ఈ అవగాహన తప్పనిసరి. అర్థం, లేదా ఒకరి అన్వేషణ యొక్క భౌతిక వస్తువు, మొదటగా పరిగణించబడవచ్చు. ఎందుకంటే ఇది అనుభవ క్షేత్రంలో ప్రత్యక్షంగా ఆకర్షించే ఒక కేంద్రం. అంటే మన జ్ఞానేంద్రియాల ద్వారా మన అవగాహనకు వస్తుందని అర్థం-చూడడం, వినడం, రుచి చూడడం, వాసన చూడడం లేదా తాకడం ద్వారా మన అవగాహన లోనికి వచ్చే ఒక అంశం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 98 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 7. The Mind is not Accustomed to Think in an Integral Fashion 🌻


Would people realise at least today that existence in the world cannot be bifurcated from the existence of the Central Aim of Life? Gathering the outcome of our thoughts expressed earlier, we may proceed further to the art and the enterprise of blending dharma, artha, kama and moksha into a single body of human aspiration. As was indicated, this is a difficult job, for the mind is not accustomed to think in such an integral fashion.

But it has to be done, and one cannot escape it, if life is to have any meaning and not be a mere desultory drifting from one objective to another, every moment of time. Artha, or the material object of one’s pursuit, may be considered first, since it is this that seems to be the primary centre of life’s attraction in the immediately visible and tangible field of experience. The object is naturally the physical something that presents itself before a sense organ—seeing, hearing, tasting, smelling or touching.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Agni Maha Purana - 233 / శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 233


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 233 / Agni Maha Purana - 233 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 69

🌻. స్నాన విధానము - స్నాపనోత్సవము - 3 🌻


పూర్వాది సౌమ్యనవకమునందు మధ్య దధికలశ నుంచి, మిగిలిన కలశములందు. పత్ర-ఏలా-త్వక్‌-కూట-బాలక చందనద్వయలతా-కస్తూరీ-కృష్ణాగురు-సిద్ధద్రవ్యములను ఉంచవలెను. ఈశాన్యనవకమధ్యమున శాంతిజలపూర్ణ కుంభముంచవలెను. మిగిలిన కలశములతో క్రమముగ చంద్ర-తార-రజత-లోహ-త్రపు-కాంస్య-సీసక-రత్నముల నుంచవలెను. ప్రతిమకు ఘృతము పూసి, ఉద్వర్తనముచేసి, మూలమంత్రముతో స్నానము చేయించవలెను. మరల దానికి గంధాదులతో పూజ చేయవలెను.

అగ్నిలో హోమము చేసి పూర్ణాహుతి ఇవ్వవలెను. సకలభూతములకు బలిప్రదానముచేసి బ్రహ్మణునకు, దక్షిణాపూర్వకముగ భోజనము చేయించవలెను. దేవతలు, మునులు, అనేకులు రాజులు కూడ భగవద్విగ్రహమునకు అభిషేకముచేయటచేతనే ఐశ్వర్యాదులను పొందిరి. ఈ విధముగ ఒక వెయ్యి ఎనిమిది కలశములతో స్నాపనోత్సవము చేయవలెను. ఇట్లు చేయుటచే మానవుడు అన్ని కామములను పొందగలడు. యజ్ఞా,వభృథస్నానమునందు కూడ పూర్ణప్నానసిద్ది కలుగును. పార్వతీలక్ష్మ్యాదుల వివాహాదులలోకూడ స్నపనోత్సవము చేయబడును.

అగ్ని మహాపురాణమునందు స్నపనోత్సవవిధి యను ఆరువది తొమ్మిదవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 233 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 69

🌻 Mode of conducting the bathing festival (snāna) - 3 🌻


20. They should be anointed with ghee and lifted up and bathed with the principal mantra with perfumes and worshipped. Having offered oblations into the fire, the final oblation should be offered.

21. Offering should be made to all spirits. After paying fees to (the priest), (the priest and the brahmins) should be fed after having installed the images of deities, sages and other divinities.

22. Having installed (the image of the god) in this way one should conduct the bathing festival. One who bathes (the image) in one thousand eight pitchers gets all fortune.

23. By bathing at the conclusion of the rite, the bathing festival concludes. The marriage and other festivals of (the goddesses) Gaurī (consort of Śiva), Lakṣmī (consort of Viṣṇu) should be celebrated after the bathing festival.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 386: 10వ అధ్., శ్లో 14 / Bhagavad-Gita - 386: Chap. 10, Ver. 14

 


🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 386 / Bhagavad-Gita - 386 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 14 🌴

14. సర్వమేతదృతం మన్యే యన్మాం వదసి కేశవ |
న హి తే భగవన్ వ్యక్తిం విదుర్దేవా న దానవా: ||


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ కృష్ణా! నీవు నాకు తెలిపినదంతయు సత్యమని సంపూర్ణముగా నేను ఆంగీకరించుచున్నాను. ఓ దేవదేవా! దేవతలుగాని, దానవులుగాని నీ స్వరూపమును ఎరుగజాలరు.

🌷. భాష్యము :

శ్రద్ధలేని వారు, దానవ ప్రవృత్తి గలవారు శ్రీకృష్ణభగవానుని ఎరుగజాలరని అర్జునుడు ఇచ్చట ధ్రువపరచుచున్నాడు. అతడు దేవతలకే తెలియబడుట లేదన్నచో ఆధునిక జగత్తుకు చెందిన నామమాత్ర పండితులను గూర్చి వేరుగా తెలుపనవసరము లేదు. కాని అర్జునుడు ఇచ్చట కృష్ణని కరుణ వలన అతనిని పరతత్త్వముగను, పరిపూర్ణునిగను తెలిసికొనగలిగెను. భగవద్గీతకు ప్రామాణికుడైన అట్టి అర్జునుని మార్గమునే ప్రతియొక్కరు అనుసరింపవలెను. చతుర్ధాధ్యాయమున తెలుపబడినట్లు గీతాధ్యాయనము కొరకు వలసిన పరంపర నశించియుండుటచే ఆ పరంపరను శ్రీకృష్ణభగవానుడు తిరిగి అర్జునునితో ప్రారంభించెను.

అర్జునుని సన్నిహిత స్నేహితుడనియు మరియు భక్తుడనియు ఆ దేవదేవుడు భావించుటయే అందులకు కారణము. కనుక ఈ గీతోపనిషత్తు యొక్క ఉపోద్ఘాతమున తెలుపబడినట్లు భగవద్గీతను పరంపరారూపముననే అవగతము చేసికొనవలెను. అట్టి పరంపర నశించియుండుట చేతనే దానిని పునరుద్ధరించుటకు అర్జునుడు ఎన్నుకోబడెను. శ్రీకృష్ణుడు పలికిన సర్వమును అర్జునుడు అంగీకరించిన విధమును తప్పక అనుసరింపవలెను. అప్పుడే భగవద్గీత సారము మనకు అవగతము కాగలదు. ఆ పిదపనే శ్రీకృష్ణుడు దేవదేవుడని మనము సంపూర్ణముగా అవగాహనము చేసికొనగలము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 386 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 14 🌴

14. sarvam etad ṛtaṁ manye yan māṁ vadasi keśava
na hi te bhagavan vyaktiṁ vidur devā na dānavāḥ

🌷 Translation :

O Kṛṣṇa, I totally accept as truth all that You have told me. Neither the demigods nor the demons, O Lord, can understand Your personality.

🌹 Purport :

Arjuna herein confirms that persons of faithless and demonic nature cannot understand Kṛṣṇa. He is not known even by the demigods, so what to speak of the so-called scholars of this modern world? By the grace of the Supreme Lord, Arjuna has understood that the Supreme Truth is Kṛṣṇa and that He is the perfect one. One should therefore follow the path of Arjuna. He received the authority of Bhagavad-gītā.

As described in the Fourth Chapter, the paramparā system of disciplic succession for the understanding of Bhagavad-gītā was lost, and therefore Kṛṣṇa reestablished that disciplic succession with Arjuna because He considered Arjuna His intimate friend and a great devotee. Therefore, as stated in our Introduction to Gītopaniṣad, Bhagavad-gītā should be understood in the paramparā system. When the paramparā system was lost, Arjuna was selected to rejuvenate it. The acceptance by Arjuna of all that Kṛṣṇa says should be emulated; then we can understand the essence of Bhagavad-gītā, and then only can we understand that Kṛṣṇa is the Supreme Personality of Godhead.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


18 Jun 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జ్యేష్ఠ అమావాస్య, Jyeshta Amavasya🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 11 🍀

21. తీర్థక్రియావాన్ సునయో విభక్తో భక్తవత్సలః |
కీర్తిః కీర్తికరో నిత్యః కుండలీ కవచీ రథీ

22. హిరణ్యరేతాః సప్తాశ్వః ప్రయతాత్మా పరంతపః |
బుద్ధిమానమరశ్రేష్ఠో రోచిష్ణుః పాకశాసనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : లోలోతులకు పోవలసిన ఆవశ్యకత - సాధనలో పైకి ఎక్కడం నేర్చుకొని సాధకుడు సకల సమస్యలనూ అతిక్రమించ వచ్చుననే మాట నిజమే. కాని, క్రిందనున్న సమస్యలు సమస్యలుగానే వుండగా అతడు ఎల్లకాలం పైననే పుండడం చాల కష్టం. సాధనలో పై పైకి వెళ్ళడం వలెనే లోలోతులకు లోపలకు పోవడం కూడా

ఉన్నది గనుక, ఈ సమస్యల పరిష్కారాని కతడు తన లోలోతులకు పోవడమనేది అత్యంతావశ్యకం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

జ్యేష్ఠ మాసం

తిథి: అమావాశ్య 10:08:42 వరకు

తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి

నక్షత్రం: మృగశిర 18:08:54

వరకు తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: దండ 24:58:14 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: నాగ 10:08:42 వరకు

వర్జ్యం: 27:14:24 - 28:58:40

దుర్ముహూర్తం: 17:06:49 - 17:59:30

రాహు కాలం: 17:13:25 - 18:52:11

గుళిక కాలం: 15:34:39 - 17:13:25

యమ గండం: 12:17:07 - 13:55:53

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:43

అమృత కాలం: 08:41:58 - 10:24:42

సూర్యోదయం: 05:42:03

సూర్యాస్తమయం: 18:52:11

చంద్రోదయం: 05:29:54

చంద్రాస్తమయం: 19:13:50

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

18:08:54 వరకు తదుపరి ధ్వాo క్ష యోగం

- ధన నాశనం, కార్య హాని

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹