శ్రీమద్భగవద్గీత - 522: 13వ అధ్., శ్లో 33 / Bhagavad-Gita - 522: Chap. 13, Ver. 33

 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 522 / Bhagavad-Gita - 522 🌹


✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 33 🌴

33. యథా యథా సర్వగతం సాక్ష్మ్యాదాకాశం నోపలిప్యతే |
సర్వత్రావస్థితో దేహే తథాత్మా నోపలిప్యతే ||

🌷. తాత్పర్యం : సర్వత్ర వ్యాపించియున్నను సూక్ష్మత్వ కారణముగా ఆకాశము దేనితోను కలియనట్లు, బ్రహ్మభావములో నిలిచిన ఆత్మ దేహమునందు నిలిచియున్నను దేహముతో కలియదు.

🌷. భాష్యము : వాయువు అనునది జలము, బురద, మలము వంటి దేని యందు ప్రవేశించినను దేని తోడను కలియదు. అదే విధముగా జీవుడు తన సూక్ష్మత్వ కారణముగా వివిధదేహములందు నిలిచినను వాటికి పరుడైయుండును.

కనుకనే ఏ విధముగా అతడు దేహములో నిలిచియుండునో మరియు దేహము నశించిన పిమ్మట ఎట్లు దేహము నుండి ముక్తుడగునో భౌతికదృష్టిచే గాంచుట అసాధ్యము. విజ్ఞానశాస్త్రము ద్వారా ఎవ్వరును దీనిని తెలిసికొనజాలరు మరియు ధ్రువపరచలేరు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 522 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 33 🌴

33. yathā sarva-gataṁ saukṣmyād ākāśaṁ nopalipyate
sarvatrāvasthito dehe tathātmā nopalipyate


🌷 Translation : The sky, due to its subtle nature, does not mix with anything, although it is all-pervading. Similarly, the soul situated in Brahman vision does not mix with the body, though situated in that body.

🌹 Purport : The air enters into water, mud, stool and whatever else is there; still it does not mix with anything. Similarly, the living entity, even though situated in varieties of bodies, is aloof from them due to his subtle nature.

Therefore it is impossible to see with the material eyes how the living entity is in contact with this body and how he is out of it after the destruction of the body. No one in science can ascertain this.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


13 Sept 2020

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 876 / Sri Siva Maha Purana - 876


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 876 / Sri Siva Maha Purana - 876 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 37 🌴

🌻. స్కందశంఖచూడుల ద్వంద్వయుద్ధము - 4 🌻


అతడు దానవుల ప్రభువు ఛాతీపై సూర్యునివలె తన బల్లెమును విసరెను. ఆ దెబ్బకి స్పృహతప్పి పడిపోయాడు. (33). ఆ శక్తివంతమైన అసురుడు ఒక ముహూర్తంలో బాధ నుండి విముక్తి పొందాడు మరియు స్పృహలోకి వచ్చాడు. లియోనైన్ శక్తితో అతను లేచి గర్జించాడు. (34) అతను తన ఈటెతో గొప్ప శక్తి గల కార్తికేయుడిని కొరికాడు. ఆ బల్లెమును చేయక, బ్రహ్మ వరము, వ్యర్థము, కార్తికేయుడు నేలమీద పడ్డాడు. (35).

కాళి ఆతనిని తన ఒడిలోనికి తీసుకొని శివునిసన్నిధికి చేర్చగా, శివుడు తన జ్ఞానముచే ఆతనిని అవలీలగా జీవింపజేసెను (36). మరియు శివుడు ఆతనికి అనంత బలము నిచ్చెను. అపుడు ప్రతాపశాలి, శివపుత్రుడునగు స్కందుడు లేచి నిలబడి, మరల బయలుదేరుటకు సిద్ధపడెను (37). ఇంతలో వీరుడు, మహాబలుడు అగు వీరభద్రుడు యుద్ధములో గొప్ప బలమును ప్రదర్శించే శంఖచూడునితో పోరాడెను (38). శంఖచూడుడు యుద్ధములో ఏయే అస్త్రములను వర్షమువలె కురిపించెనో, ఆయా అస్త్రములను వీరుడగు వీరభద్రుడు తన బాణములచే అవలీలగా ఛేదించెను (39). ఆ రాక్షసరాజు వందలాది దివ్యాస్త్రములను ప్రయోగించెను ప్రతాప శాలియగు వీరభద్రుడు వాటిని తన బాణములతో ఛేదించి వానిని కొట్టెను (40). అపుడు ప్రతాపవంతుడగు శంఖచూడుడు మిక్కిలి కోపించి ఆతనిని శక్తితో వక్షస్థ్సలము నందు కొట్టెను. ఆతడు ఆ దెబ్బకు చలించినేలపై బడెను (41). గణాధ్యక్షులలో అగ్రసరుడగు వీరభద్రుడు క్షణములో తెలివిని దెచ్చు కొని లేచి నిలబడి మరల ధనస్సును చేతబట్టెను (42).

ఇంతలో కాళి స్కందుని కోర్కెపై, దానవులను భక్షించి తన వారిని రక్షించుట కొరకై మరల యుద్ధరంగమునకు వెళ్లెను (43). నందీశ్వరుడు మొదలగు వీరులు, సర్వదేవతలు, గంధర్వులు, యక్షులు, రాక్షసులు, మరియు నాగులు ఆమె వెనుక నడిచిరి (44). వాద్యములను మ్రోగించువారు, మరియు మధువును అందించు వారు పెద్దసంఖ్యలో అనుసరించిరి. మరల రెండు పక్షములలోని వీరులందరు యుద్ధమునకు సన్నద్ధులైరి (45).

శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్రసంహితయందలి యుద్ధఖండలో స్కందశంఖచూడుల ద్వంద్వ యుద్ధవర్ణనమనే ముప్పది ఏడవ అధ్యాయము ముగిసినది (37).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 876 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 37 🌴

🌻 Śaṅkhacūḍa fights with the full contingent of his army - 4 🌻


33. He hurled his spear refulgent like the sun at the chest of the lord of Dānavas. At the blow he fell unconscious.

34. That powerful Asura got rid of the affliction in a Muhūrta and regained consciousness. With a leonine vigour he got up and roared.

35. He bit Kārttikeya of great strength with his spear. Not making that spear, a gift of Brahmā, futile, Kārttikeya fell on the ground.

36. Taking him on her lap Kālī brought him near Śiva. By his divine sport and perfect wisdom Śiva enlivened him.

37. Śiva gave him infinite strength. As a result of that the valorous Kārttikeya stood up and felt inclined to go to the battlefield.

38. In the meantime the heroic Vīrabhadra of great strength fought with the powerful Śaṅkhacūḍa in the battle.

39. Whatever arrows were discharged by the Dānava in the battle were split playfully by Vīrabhadra by means of his own arrows.

40. The lord of Dānavas discharged hundreds of divine missiles. The valorous Vīrabhadra split all of them by means of his arrows.

41. The valorous Śaṅkhacñḍa became infuriated and hit him on the grounds.

42. Regaining consciouness in a trice the leader of the Gaṇas, Vīrabhadra caught hold of his bow again.

43. In the meantime Kālī went to the battle ground again at the request of Kārttikeya to devour the Dānavas and to protect her own people.

44. Nandīśvara and other heroes, the gods, Gandharvas, Yakṣas, Rākṣasas and serpents followed her.

45. Drum-bearers and wine-carriers[2] accompanied them in hundreds. Heroic warriors on either side were active again.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




Osho Daily Meditations - 135. AUSTERITY / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 135. నిజమైన కాఠిన్యం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 135 / Osho Daily Meditations - 135 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 135. నిజమైన కాఠిన్యం 🍀

🕉 లాటిన్‌లో వినడంకి ఒక పదం ఉంది. విధేయత అనే ఆంగ్ల పదం దాని నుండి వచ్చింది. మీరు ఏదైనా సరిగ్గా వింటే, అది విధేయతను సృష్టిస్తుంది. 🕉


మీరు సరిగ్గా చూస్తే, అది తన స్వంత క్రమశిక్షణను తెస్తుంది. అసలు విషయం ఏమిటంటే, లోపల, వింటున్నప్పుడు పూర్తిగా ఖాళీగా ఉండాలి, చూసేటప్పుడు పూర్తిగా ఖాళీగా ఉండాలి, అనుకూలంగా లేదా వ్యతిరేకంగా ఎటువంటి పక్షపాతాన్ని తాకకుండా సంపూర్ణంగా ఖాళీగా ఉండాలి, ప్రమేయం లేకుండా ఉండాలి మరియు సూక్ష్మంగా ఒకవైపు వాలకుండా ఉండాలి, ఎందుకంటే ఆ వాలు సత్యాన్ని నాశనం చేస్తుంది. అస్సలు మొగ్గు చూపకుండా, సత్యాన్ని అనుమతించడం, అది వేరేది కావాలని బలవంతం చేయకుండా, అది ఏమైనా అనుమతించడం. ఇది మతతత్వ వ్యక్తి యొక్క కఠిన జీవితం. ఇది నిజమైన కాఠిన్యం: సత్యం యొక్క స్వంత మాటలను అనుమతించడం-భంగం కలిగించకుండా, రంగులు వేయకుండా, మార్పు చేయకుండా, ఒకరి స్వంత నమ్మకాల ప్రకారం దానిని ఏదో ఒక విధంగా నిర్వహించకుండా.

సత్యం తనకు తానుగా, నగ్నంగా మరియు కొత్తగా ఉండటానికి అనుమతించ బడినప్పుడు, మీలో గొప్ప క్రమశిక్షణ పుడుతుంది - అది విధేయత. మీలో గొప్ప క్రమం పుడుతుంది. అప్పుడు మీరు గందరగోళంలో ఉండరు; మొదటిసారిగా మీరు ఒక కేంద్రాన్ని సేకరించడం మొదలుపెడతారు, ఎందుకంటే తెలిసిన సత్యం వెంటనే మీ సత్యంగా మారుతుంది. తెలిసిన సత్యం వెంటనే మిమ్మల్ని మారుస్తుంది. మీరు ఇప్పుడు అదే వ్యక్తి కాదు. సత్యం అంటే ఏమిటి? చాలా దార్శనికత, చాలా స్పష్టత మరియు అనుభవమే ఆకస్మిక పరివర్తన. ఇది నిజమైన మతం గురించిన విప్లవం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 135 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 135. AUSTERITY 🍀

🕉 They have a word in Latin for listening, obedire. The English word obedience comes from that. if you rightly listen, it creates obedience. 🕉


If you rightly see, it brings its own discipline. The basic question is that inside, one should be perfectly empty while listening, perfectly empty while seeing, perfectly empty while touching no prejudice for or against, staying uninvolved, and having no subtle leanings, because that leaning destroys the truth. Having no leanings at all, allowing truth to he, not forcing it to be something else but allowing it, whatever it is. This is the austere life of the religious person. This is real austerity: to allow truth to have its own say-not disturbing, not coloring, not manipulating, not managing it in some way according to one's own beliefs.

When truth is allowed to be itself, naked and new, a great discipline arises in you-obedience. A great order arises in you. Then you are no longer in chaos; for the first time you start gathering a center, a nucleus, because truth known immediately becomes your truth. Truth known as it is immediately transforms you. You are no -longer the same person. The very vision, the very clarity, and the very experience of what truth is, is a sudden mutation. It is the revolution that real religion is all about.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

సిద్దేశ్వరయానం - 42 Siddeshwarayanam - 42


🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 42 🌹

💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామిజీ విరచిత 💐

🏵 5వ శతాబ్దం నుండి 🏵

రాక్షసరాజు స్వయంగా అక్కడకు వచ్చి చివరికి కాళీ ప్రయోగం చేయవలసినదిగా ఆజ్ఞాపించాడు. దూరంగా గుడారంలో ఉన్న ఒక బలిష్ఠ కన్యను తీసుకు వచ్చారు. ఆమెలోకి మహాకాళిని ఆవాహనం చేశారు. అలవాటైన ప్రవేశం. నరబలుల చేత రక్తమాంస నివేదనల చేత వరములిచ్చి రక్షిస్తున్న ఆ భయంకర దేవత ఆ కన్యలోకి ప్రవేశించింది. ఒక పెద్ద దున్నపోతును తెచ్చి ఆమె ముందు బలి యిచ్చారు. మహాకాళీ! శత్రుసంహారిణీ! నీ అప్రతిహతశక్తితో నాగసైన్యాధిపతి హరసిద్ధుని సంహరించు. మాకు విజయాన్ని ప్రసాదించు - అని మాంత్రికులు, అసుర చక్రవర్తి ప్రార్ధించారు. ఆమె ప్రక్కన రాక్షసగణము యిస్తున్న అరుణవర్ణ మద్యాన్ని తాగింది. ఎర్రని కన్నులతో భీషణంగా అట్టహాసం చేస్తూ ముందుకు దూకింది.

ఆ కాళీదేవి నోటి నుండి మంటలు వస్తున్నవి. విరబోసిన జుట్టు నుండి పొగలు లేస్తున్నవి. ఆమె చేతులలో నుండి ఖడ్గములు, శూలములు, ఛురికలు, గదలు, పరిఘలు బయలుదేరి ఆకాశమార్గములో వచ్చి నాగసైనికులను నాశనం చేస్తున్నవి. ఆ భయంకర స్వరూపాన్ని చూచి అందరూ నిశ్చేష్టులైనారు. ఆ దేవి దిగంబర. హతమానవుల హస్తములు ఆమె నడుముచుట్టూ ఒడ్డాణముగా వేలాడుతున్నవి. శరీరమంతా చితాభస్మము. కాలుతున్న శవముల వాసన వాయుమండలమంతటా వ్యాపిస్తున్నది. కదలుతున్న కాంతిమండలం వలె ఆ రాక్షస కన్య ముందుకు వచ్చింది. అందరూ ప్రక్కకు తప్పుకున్నారు. కాళీకన్య క్రోధ భీషణంగా చూస్తూ హరసిద్ధుని మీదకు విసరటానికి శూలమెత్తింది. ఎదురు చూస్తున్న సంఘటనే కనుక అతడు చలించలేదు. అతని దగ్గర సిద్ధం చేసుకొన్న ప్రత్యేకాయుధం ఉన్నది. దాచి ఉంచిన ఒక పెద్ద పుష్పమాల తీశాడు. భోజార్ నాధుని మెడలో మాల అది. ఆ పూలు సంవత్సరం పాటు వాడవు. కంచిలోని కామాక్షీదేవికి అటువంటి పుష్పమాల వేస్తారు.

“ఏదేవి తురుముపై ఏడుకాలము దాక కసు గందకుండు చెంగలువదండ" - శ్రీనాథుడు.

ఆ మాల ఎత్తి రెండు చేతులతో పట్టుకొన్నాడు. అందరూ ఆశ్చర్యంతో చూస్తున్నారు. అతడు పట్టుకొన్న మాలను, అతని చేతి వ్రేలికున్న భైరవ వజ్రాంగుళీయకాన్ని కాళీకన్య చూచింది. ఆ వజ్రకాంతులు ఆమె కన్నులకు మిరుమిట్లు కొలిపినవి. హరసిద్ధుడు భైరవ మంత్రాన్ని స్మరించి మాల విసిరేశాడు. అది గాలిలో ప్రయాణం చేసి సరాసరి ఆమె మెడలో పడింది. ఆ మాల తగలగానే ఆ వజ్రకాంతి కనులలో ప్రవేశించగానే ఆమె చేతిలోని శూలం క్రింద పడిపోయింది. వీక్షణములలోని తీవ్రత అదృశ్యమైంది.

స్వామీ! భైరవప్రభూ! మీరా ! మీరు వచ్చారా! అంటూ నమస్కరించి క్రింద పడిపోయింది. స్పృహ కోల్పోయింది. ఆమెను అవతలకు మోసుకెళ్ళారు. రాక్షసరాజు, మాంత్రికులు దిగ్భ్రాంతులైనారు. ఈ బ్రాహ్మణుడు ఇంత భైరవానుగ్రహం ఎలా సాధించాడు? దేని మీద ఆశ పెట్టుకొన్నారో ఆ కాళీ ప్రయోగం వ్యర్థమయింది. నరబలులు రక్తహోమాలు కాళి యిచ్చిన శక్తులు అన్నీ విఫలమైనవి. రాజాజ్ఞ మీద రాక్షససైన్యం వెనక్కి తగ్గింది. హరసిద్ధుడు కూడా యుద్ధం ఆపమన్నాడు.

దానవేశ్వరుని ఆజ్ఞతో రాక్షస ప్రముఖులు తెల్ల జెండాలు పట్టుకొని, వేద పండితులు, శ్రుతి విభాగాలను ఉచ్ఛైస్వరంతో పఠిస్తుండగా రాయబారం వచ్చారు. ఐరావత చక్రవర్తి రణరంగంలోనే కొలువుదీరాడు. ఆయన సింహాసనం ప్రక్కనే హరసిద్ధునకు ఉన్నతాసనము వేయబడింది. రాక్షస మంత్రి వచ్చి మహారాజుకు నమస్కరించి తమ పరాజయాన్ని అంగీకరిస్తూ సంధి ప్రతిపాదన చేశాడు. రెండు జాతుల మధ్య సామరస్యం ఏర్పడటం మంచిదన్న హరసిద్ధుని సూచనను కాదనలేక నాగసార్వభౌముడు అంగీకరించాడు. నాగులకు ఎక్కువ అనుకూలమైన షరతులతోనే సంధి జరిగింది.

( సశేషం )


ఆలోచనలను సాక్షిగా ఉండి, గమనించండి / Be a witness, just watch thoughts


🌹 ఆలోచనలను సాక్షిగా ఉండి, గమనించండి. / Be a witness, just watch thoughts.🌹

✍️ ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ


మీ ఆలోచనలకు మూలాలు లేవు, వాటికి ఇల్లు లేదు; అవి మేఘాల వలే తిరుగుతాయి. కాబట్టి మీరు వాటితో పోరాడాల్సిన అవసరం లేదు, మీరు వాటికి వ్యతిరేకంగా ఉండవలసిన అవసరం లేదు, మీరు ఆలోచనలను ఆపడానికి కూడా ప్రయత్నించాల్సిన అవసరం లేదు.

ఇది మీలో లోతైన అవగాహనగా మారాలి, ఎందుకంటే ఒక వ్యక్తి ధ్యానం పట్ల ఆసక్తి చూపినప్పుడల్లా అతను ఆలోచించడం మానేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. మీరు ఆలోచనలను ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తే అవి ఎప్పటికీ ఆగవు, ఎందుకంటే ఆపడానికి చేసే ప్రయత్నమే ఒక ఆలోచన, ధ్యానం చేసే ప్రయత్నమే ఒక ఆలోచన, బుద్ధత్వాన్ని పొందే ప్రయత్నమే ఒక ఆలోచన. మీరు మరొక ఆలోచన ద్వారా ఆలోచనను ఎలా ఆపగలరు? మరొక మనస్సును సృష్టించడం ద్వారా మీరు మనస్సును ఎలా ఆపగలరు? అప్పుడు మీరు ఆ మరో మనస్సుకు అతుక్కుపోతారు. ఈ వికారమైన చర్య కొనసాగుతూనే ఉంటుంది. దానికి అంతం ఉండదు.

పోరాడకండి - ఎందుకంటే ఎవరు పోరాడతారు? నీవెవరు? కేవలం ఒక ఆలోచన. కాబట్టి మిమ్మల్ని మీరు ఒక ఆలోచనతో మరొకరితో పోరాడే యుద్ధభూమిగా మార్చుకోకండి. బదులుగా, సాక్షిగా ఉండండి. మీరు తేలుతున్న ఆలోచనలను గమనించండి. అవి ఆగిపోతాయి, కానీ మీరు ఆపడం వల్ల కాదు. వాటిని ఆపడానికి మీరు చేసే ఏ ప్రయత్నం ద్వారా కాదు. మీరు మరింత అవగాహన పొందడం ద్వారా అవి ఆగిపోతాయి.

🌹🌹🌹🌹🌹




🌹 Be a witness, just watch thoughts. 🌹

Your thoughts have no roots, they have no home; they wander just like clouds. So you need not fight them, you need not be against them, you need not even try to stop thoughts.

This should become a deep understanding in you, because whenever a person becomes interested in meditation he starts trying to stop thinking. And if you try to stop thoughts they will never be stopped, because the very effort to stop is a thought, the very effort to meditate is a thought, the very effort to attain buddhahood is a thought. And how can you stop a thought by another thought? How can you stop mind by creating another mind? Then you will be clinging to the other. And this will go on and on, ad nauseam; then there is no end to it.

Don´t fight – because who will fight? Who are you? Just a thought, so don´t make yourself a battleground of one thought fighting another. Rather, be a witness, you just watch thoughts floating. They stop, but not by your stopping. They stop by your becoming more aware, not by any effort on your part to stop them.

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 541 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 541 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 541 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 541 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 110. సర్వౌదన ప్రీతచిత్తా, యాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ।
స్వాహా, స్వధా, అమతి, ర్మేధా, శ్రుతిః, స్మృతి, రనుత్తమా ॥ 110 ॥ 🍀

🌻 541. ‘అనుత్తమ’ - 2 🌻

అంతరాయము లేని స్మరణ, అనుసరణ, వృద్ధి, ఉత్తమత్వము అని ఈ పదముల అవగాహన. 'మామనుస్మరా' అని శ్రీకృష్ణుడు పలుకును. అనగా ఎడతెగక నన్ను స్మరింపుము అని తెలిపెను. సాధన నిరంతరము గానపుడు సిద్ధి యుండదు. అనుచింతన, పర్యుపాసన కూడ తెలుపబడినది. కావున ఆరాధన యందు అంతరాయము లుండరాదు. ఫెళ ఫెళ ఫెళమని పది రోజులు ఆడంబరముగ ఆరాధన జేసి పదకొండవ రోజు నుండి ఆరాధన కొనసాగనిచో వృద్ధి కలుగదు. ఏ కార్యము నందైననూ సిద్ధి కలుగవలెనన్నచో నిరంతరత్వము తప్పనిసరి. ఉత్తమత్వమునకు నిరంతరత్వము విడదీయరాని అనుబంధ గుణము. భూమి క్షణకాలము కూడను తిరుగుట మానదు. అట్లే గ్రహములు. మొక్క పెరుగుటలో విరామము లుండవు. ఉన్న స్థితి నుండి ఉత్తమ స్థితికి చేరుటకు నిరంతర శ్రీమాత ఆరాధన యిచ్చట చెప్పబడుచున్నది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 541 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 110. Sarvaodana pritachitta yakinyanba svarupini
svahasvadha amati rmedha shrutih smrutir anuttama ॥110 ॥ 🌻

🌻 541. 'Anuttama' - 2 🌻


The understanding of these words is uninterrupted remembrance, adaptation, growth, excellence. Lord Krishna said 'Mamanusmara'. That is, remember me without ceasing. There is no siddhi when sadhana is not done continuously. Continuous recollection and constant worship are also indicated. Therefore there should be no interruption in worship. A thunderous10 days of ostentatious worship and the worship is not continued from the eleventh day then there will be no growth. Continuity is a must for success in any work. Continuity is an inseparable attribute of excellence. The earth does not stop rotating even for a moment. Same is the case with the planets. There is no pause in plant growth. It is said that constant worship of Srimata is necessary to reach the best state from the present state.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 19, APRIL 2024 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 19, APRIL 2024 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 522 / Bhagavad-Gita - 522 🌹
🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 33 / Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 33 🌴
2) 🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 876 / Sri Siva Maha Purana - 876 🌹
🌻. స్కందశంఖచూడుల ద్వంద్వ యుద్ధము - 4 / Śaṅkhacūḍa fights with the full contingent of his army - 4 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 135 / Osho Daily Meditations  - 135 🌹
🍀 135. నిజమైన కాఠిన్యం / 135. AUSTERITY 🍀
4) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 42🌹
🌹 ఆలోచనలను సాక్షిగా ఉండి, గమనించండి. / Be a witness, just watch thoughts.🌹  
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 541 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 541 - 2🌹 
🌻 541. ‘అనుత్తమ’ - 2 / 541. 'Anuttama' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 522 / Bhagavad-Gita - 522 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 33 🌴*

*33. యథా యథా సర్వగతం సాక్ష్మ్యాదాకాశం నోపలిప్యతే |*
*సర్వత్రావస్థితో దేహే తథాత్మా నోపలిప్యతే ||*

*🌷. తాత్పర్యం : సర్వత్ర వ్యాపించియున్నను సూక్ష్మత్వ కారణముగా ఆకాశము దేనితోను కలియనట్లు, బ్రహ్మభావములో నిలిచిన ఆత్మ దేహమునందు నిలిచియున్నను దేహముతో కలియదు.*

*🌷. భాష్యము : వాయువు అనునది జలము, బురద, మలము వంటి దేని యందు ప్రవేశించినను దేని తోడను కలియదు. అదే విధముగా జీవుడు తన సూక్ష్మత్వ కారణముగా వివిధదేహములందు నిలిచినను వాటికి పరుడైయుండును.*

*కనుకనే ఏ విధముగా అతడు దేహములో నిలిచియుండునో మరియు దేహము నశించిన పిమ్మట ఎట్లు దేహము నుండి ముక్తుడగునో భౌతికదృష్టిచే గాంచుట అసాధ్యము. విజ్ఞానశాస్త్రము ద్వారా ఎవ్వరును దీనిని తెలిసికొనజాలరు మరియు ధ్రువపరచలేరు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 522 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 33 🌴*

*33. yathā sarva-gataṁ saukṣmyād ākāśaṁ nopalipyate*
*sarvatrāvasthito dehe tathātmā nopalipyate*

*🌷 Translation : The sky, due to its subtle nature, does not mix with anything, although it is all-pervading. Similarly, the soul situated in Brahman vision does not mix with the body, though situated in that body.*

*🌹 Purport : The air enters into water, mud, stool and whatever else is there; still it does not mix with anything. Similarly, the living entity, even though situated in varieties of bodies, is aloof from them due to his subtle nature.*

*Therefore it is impossible to see with the material eyes how the living entity is in contact with this body and how he is out of it after the destruction of the body. No one in science can ascertain this.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 876 / Sri Siva Maha Purana - 876 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 37 🌴*

*🌻. స్కందశంఖచూడుల ద్వంద్వయుద్ధము - 4 🌻*

*అతడు దానవుల ప్రభువు ఛాతీపై సూర్యునివలె తన బల్లెమును విసరెను. ఆ దెబ్బకి స్పృహతప్పి పడిపోయాడు. (33). ఆ శక్తివంతమైన అసురుడు ఒక ముహూర్తంలో బాధ నుండి విముక్తి పొందాడు మరియు స్పృహలోకి వచ్చాడు. లియోనైన్ శక్తితో అతను లేచి గర్జించాడు. (34) అతను తన ఈటెతో గొప్ప శక్తి గల కార్తికేయుడిని కొరికాడు. ఆ బల్లెమును చేయక, బ్రహ్మ వరము, వ్యర్థము, కార్తికేయుడు నేలమీద పడ్డాడు. (35).*

*కాళి ఆతనిని తన ఒడిలోనికి తీసుకొని శివునిసన్నిధికి చేర్చగా, శివుడు తన జ్ఞానముచే ఆతనిని అవలీలగా జీవింపజేసెను (36). మరియు శివుడు ఆతనికి అనంత బలము నిచ్చెను. అపుడు ప్రతాపశాలి, శివపుత్రుడునగు స్కందుడు లేచి నిలబడి, మరల బయలుదేరుటకు సిద్ధపడెను (37). ఇంతలో వీరుడు, మహాబలుడు అగు వీరభద్రుడు యుద్ధములో గొప్ప బలమును ప్రదర్శించే శంఖచూడునితో పోరాడెను (38). శంఖచూడుడు యుద్ధములో ఏయే అస్త్రములను వర్షమువలె కురిపించెనో, ఆయా అస్త్రములను వీరుడగు వీరభద్రుడు తన బాణములచే అవలీలగా ఛేదించెను (39). ఆ రాక్షసరాజు వందలాది దివ్యాస్త్రములను ప్రయోగించెను ప్రతాప శాలియగు వీరభద్రుడు వాటిని తన బాణములతో ఛేదించి వానిని కొట్టెను (40). అపుడు ప్రతాపవంతుడగు శంఖచూడుడు మిక్కిలి కోపించి ఆతనిని శక్తితో వక్షస్థ్సలము నందు కొట్టెను. ఆతడు ఆ దెబ్బకు చలించినేలపై బడెను (41). గణాధ్యక్షులలో అగ్రసరుడగు వీరభద్రుడు క్షణములో తెలివిని దెచ్చు కొని లేచి నిలబడి మరల ధనస్సును చేతబట్టెను (42).*

*ఇంతలో కాళి స్కందుని కోర్కెపై, దానవులను భక్షించి తన వారిని రక్షించుట కొరకై మరల యుద్ధరంగమునకు వెళ్లెను (43). నందీశ్వరుడు మొదలగు వీరులు, సర్వదేవతలు, గంధర్వులు, యక్షులు, రాక్షసులు, మరియు నాగులు ఆమె వెనుక నడిచిరి (44). వాద్యములను మ్రోగించువారు, మరియు మధువును అందించు వారు పెద్దసంఖ్యలో అనుసరించిరి. మరల రెండు పక్షములలోని వీరులందరు యుద్ధమునకు సన్నద్ధులైరి (45).*

*శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్రసంహితయందలి యుద్ధఖండలో స్కందశంఖచూడుల ద్వంద్వ యుద్ధవర్ణనమనే ముప్పది ఏడవ అధ్యాయము ముగిసినది (37).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 876 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 37 🌴*

*🌻 Śaṅkhacūḍa fights with the full contingent of his army - 4 🌻*

33. He hurled his spear refulgent like the sun at the chest of the lord of Dānavas. At the blow he fell unconscious.

34. That powerful Asura got rid of the affliction in a Muhūrta and regained consciousness. With a leonine vigour he got up and roared.

35. He bit Kārttikeya of great strength with his spear. Not making that spear, a gift of Brahmā, futile, Kārttikeya fell on the ground.

36. Taking him on her lap Kālī brought him near Śiva. By his divine sport and perfect wisdom Śiva enlivened him.

37. Śiva gave him infinite strength. As a result of that the valorous Kārttikeya stood up and felt inclined to go to the battlefield.

38. In the meantime the heroic Vīrabhadra of great strength fought with the powerful Śaṅkhacūḍa in the battle.

39. Whatever arrows were discharged by the Dānava in the battle were split playfully by Vīrabhadra by means of his own arrows.

40. The lord of Dānavas discharged hundreds of divine missiles. The valorous Vīrabhadra split all of them by means of his arrows.

41. The valorous Śaṅkhacñḍa became infuriated and hit him on the grounds.

42. Regaining consciouness in a trice the leader of the Gaṇas, Vīrabhadra caught hold of his bow again.

43. In the meantime Kālī went to the battle ground again at the request of Kārttikeya to devour the Dānavas and to protect her own people.

44. Nandīśvara and other heroes, the gods, Gandharvas, Yakṣas, Rākṣasas and serpents followed her.

45. Drum-bearers and wine-carriers[2] accompanied them in hundreds. Heroic warriors on either side were active again.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 135 / Osho Daily Meditations  - 135 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 135. నిజమైన కాఠిన్యం 🍀*

*🕉 లాటిన్‌లో వినడంకి ఒక పదం ఉంది. విధేయత అనే ఆంగ్ల పదం దాని నుండి వచ్చింది. మీరు ఏదైనా సరిగ్గా వింటే, అది విధేయతను సృష్టిస్తుంది. 🕉*

*మీరు సరిగ్గా చూస్తే, అది తన స్వంత క్రమశిక్షణను తెస్తుంది. అసలు విషయం ఏమిటంటే, లోపల, వింటున్నప్పుడు పూర్తిగా ఖాళీగా ఉండాలి, చూసేటప్పుడు పూర్తిగా ఖాళీగా ఉండాలి, అనుకూలంగా లేదా వ్యతిరేకంగా ఎటువంటి పక్షపాతాన్ని తాకకుండా సంపూర్ణంగా ఖాళీగా ఉండాలి, ప్రమేయం లేకుండా ఉండాలి మరియు సూక్ష్మంగా ఒకవైపు వాలకుండా ఉండాలి, ఎందుకంటే ఆ వాలు సత్యాన్ని నాశనం చేస్తుంది. అస్సలు మొగ్గు చూపకుండా, సత్యాన్ని అనుమతించడం, అది వేరేది కావాలని బలవంతం చేయకుండా, అది ఏమైనా అనుమతించడం. ఇది మతతత్వ వ్యక్తి యొక్క కఠిన జీవితం. ఇది నిజమైన కాఠిన్యం: సత్యం యొక్క స్వంత మాటలను అనుమతించడం-భంగం కలిగించకుండా, రంగులు వేయకుండా, మార్పు చేయకుండా, ఒకరి స్వంత నమ్మకాల ప్రకారం దానిని ఏదో ఒక విధంగా నిర్వహించకుండా. *

*సత్యం తనకు తానుగా, నగ్నంగా మరియు కొత్తగా ఉండటానికి అనుమతించ బడినప్పుడు, మీలో గొప్ప క్రమశిక్షణ పుడుతుంది - అది విధేయత. మీలో గొప్ప క్రమం పుడుతుంది. అప్పుడు మీరు గందరగోళంలో ఉండరు; మొదటిసారిగా మీరు ఒక కేంద్రాన్ని సేకరించడం మొదలుపెడతారు, ఎందుకంటే తెలిసిన సత్యం వెంటనే మీ సత్యంగా మారుతుంది. తెలిసిన సత్యం వెంటనే మిమ్మల్ని మారుస్తుంది. మీరు ఇప్పుడు అదే వ్యక్తి కాదు. సత్యం అంటే ఏమిటి? చాలా దార్శనికత, చాలా స్పష్టత మరియు అనుభవమే ఆకస్మిక పరివర్తన. ఇది నిజమైన మతం గురించిన విప్లవం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 135 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 135. AUSTERITY 🍀*

*🕉  They have a word in Latin for listening, obedire. The English word obedience comes from that. if you rightly listen, it creates obedience.  🕉*

*If you rightly see, it brings its own discipline. The basic question is that inside, one should be perfectly empty while listening, perfectly empty while seeing, perfectly empty while touching no prejudice for or against, staying uninvolved, and having no subtle leanings, because that leaning destroys the truth. Having no leanings at all, allowing truth to he, not forcing it to be something else but allowing it, whatever it is. This is the austere life of the religious person. This is real austerity: to allow truth to have its own say-not disturbing, not coloring, not manipulating, not managing it in some way according to one's own beliefs. *

*When truth is allowed to be itself, naked and new, a great discipline arises in you-obedience. A great order arises in you.  Then you are no longer in chaos; for the first time you start gathering a center, a nucleus, because truth known immediately becomes your truth. Truth known as it is immediately transforms you. You are no -longer the same person. The very vision, the very clarity, and the very experience of what truth is, is a sudden mutation. It is the revolution that real religion is all about.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 42 🌹*

*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామిజీ విరచిత 💐*
       
*🏵 5వ శతాబ్దం నుండి 🏵*

*రాక్షసరాజు స్వయంగా అక్కడకు వచ్చి చివరికి కాళీ ప్రయోగం చేయవలసినదిగా ఆజ్ఞాపించాడు. దూరంగా గుడారంలో ఉన్న ఒక బలిష్ఠ కన్యను తీసుకు వచ్చారు. ఆమెలోకి మహాకాళిని ఆవాహనం చేశారు. అలవాటైన ప్రవేశం. నరబలుల చేత రక్తమాంస నివేదనల చేత వరములిచ్చి రక్షిస్తున్న ఆ భయంకర దేవత ఆ కన్యలోకి ప్రవేశించింది. ఒక పెద్ద దున్నపోతును తెచ్చి ఆమె ముందు బలి యిచ్చారు. మహాకాళీ! శత్రుసంహారిణీ! నీ అప్రతిహతశక్తితో నాగసైన్యాధిపతి హరసిద్ధుని సంహరించు. మాకు విజయాన్ని ప్రసాదించు - అని మాంత్రికులు, అసుర చక్రవర్తి ప్రార్ధించారు. ఆమె ప్రక్కన రాక్షసగణము యిస్తున్న అరుణవర్ణ మద్యాన్ని తాగింది. ఎర్రని కన్నులతో భీషణంగా అట్టహాసం చేస్తూ ముందుకు దూకింది.*

*ఆ కాళీదేవి నోటి నుండి మంటలు వస్తున్నవి. విరబోసిన జుట్టు నుండి పొగలు లేస్తున్నవి. ఆమె చేతులలో నుండి ఖడ్గములు, శూలములు, ఛురికలు, గదలు, పరిఘలు బయలుదేరి ఆకాశమార్గములో వచ్చి నాగసైనికులను నాశనం చేస్తున్నవి. ఆ భయంకర స్వరూపాన్ని చూచి అందరూ నిశ్చేష్టులైనారు. ఆ దేవి దిగంబర. హతమానవుల హస్తములు ఆమె నడుముచుట్టూ ఒడ్డాణముగా వేలాడుతున్నవి. శరీరమంతా చితాభస్మము. కాలుతున్న శవముల వాసన వాయుమండలమంతటా వ్యాపిస్తున్నది. కదలుతున్న కాంతిమండలం వలె ఆ రాక్షస కన్య ముందుకు వచ్చింది. అందరూ ప్రక్కకు తప్పుకున్నారు. కాళీకన్య క్రోధ భీషణంగా చూస్తూ హరసిద్ధుని మీదకు విసరటానికి శూలమెత్తింది. ఎదురు చూస్తున్న సంఘటనే కనుక అతడు చలించలేదు. అతని దగ్గర సిద్ధం చేసుకొన్న ప్రత్యేకాయుధం ఉన్నది. దాచి ఉంచిన ఒక పెద్ద పుష్పమాల తీశాడు. భోజార్ నాధుని మెడలో మాల అది. ఆ పూలు సంవత్సరం పాటు వాడవు. కంచిలోని కామాక్షీదేవికి అటువంటి పుష్పమాల వేస్తారు.*

*“ఏదేవి తురుముపై ఏడుకాలము దాక కసు గందకుండు చెంగలువదండ" - శ్రీనాథుడు.*
*ఆ మాల ఎత్తి రెండు చేతులతో పట్టుకొన్నాడు. అందరూ ఆశ్చర్యంతో చూస్తున్నారు. అతడు పట్టుకొన్న మాలను, అతని చేతి వ్రేలికున్న భైరవ వజ్రాంగుళీయకాన్ని కాళీకన్య చూచింది. ఆ వజ్రకాంతులు ఆమె కన్నులకు మిరుమిట్లు కొలిపినవి. హరసిద్ధుడు భైరవ మంత్రాన్ని స్మరించి మాల విసిరేశాడు. అది గాలిలో ప్రయాణం చేసి సరాసరి ఆమె మెడలో పడింది. ఆ మాల తగలగానే ఆ వజ్రకాంతి కనులలో ప్రవేశించగానే ఆమె చేతిలోని శూలం క్రింద పడిపోయింది. వీక్షణములలోని తీవ్రత అదృశ్యమైంది.*

*స్వామీ! భైరవప్రభూ! మీరా ! మీరు వచ్చారా! అంటూ నమస్కరించి క్రింద పడిపోయింది. స్పృహ కోల్పోయింది. ఆమెను అవతలకు మోసుకెళ్ళారు. రాక్షసరాజు, మాంత్రికులు దిగ్భ్రాంతులైనారు. ఈ బ్రాహ్మణుడు ఇంత భైరవానుగ్రహం ఎలా సాధించాడు? దేని మీద ఆశ పెట్టుకొన్నారో ఆ కాళీ ప్రయోగం వ్యర్థమయింది. నరబలులు రక్తహోమాలు కాళి యిచ్చిన శక్తులు అన్నీ విఫలమైనవి. రాజాజ్ఞ మీద రాక్షససైన్యం వెనక్కి తగ్గింది. హరసిద్ధుడు కూడా యుద్ధం ఆపమన్నాడు.*

*దానవేశ్వరుని ఆజ్ఞతో రాక్షస ప్రముఖులు తెల్ల జెండాలు పట్టుకొని, వేద పండితులు, శ్రుతి విభాగాలను ఉచ్ఛైస్వరంతో పఠిస్తుండగా రాయబారం వచ్చారు. ఐరావత చక్రవర్తి రణరంగంలోనే కొలువుదీరాడు. ఆయన సింహాసనం ప్రక్కనే హరసిద్ధునకు ఉన్నతాసనము వేయబడింది. రాక్షస మంత్రి వచ్చి మహారాజుకు నమస్కరించి తమ పరాజయాన్ని అంగీకరిస్తూ సంధి ప్రతిపాదన చేశాడు. రెండు జాతుల మధ్య సామరస్యం ఏర్పడటం మంచిదన్న హరసిద్ధుని సూచనను కాదనలేక నాగసార్వభౌముడు అంగీకరించాడు. నాగులకు ఎక్కువ అనుకూలమైన షరతులతోనే సంధి జరిగింది.*
*( సశేషం )*

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 ఆలోచనలను సాక్షిగా ఉండి, గమనించండి. / Be a witness, just watch thoughts.🌹*
*✍️ ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*మీ ఆలోచనలకు మూలాలు లేవు, వాటికి ఇల్లు లేదు; అవి మేఘాల వలే తిరుగుతాయి. కాబట్టి మీరు వాటితో పోరాడాల్సిన అవసరం లేదు, మీరు వాటికి వ్యతిరేకంగా ఉండవలసిన అవసరం లేదు, మీరు ఆలోచనలను ఆపడానికి కూడా ప్రయత్నించాల్సిన అవసరం లేదు.*

*ఇది మీలో లోతైన అవగాహనగా మారాలి, ఎందుకంటే ఒక వ్యక్తి ధ్యానం పట్ల ఆసక్తి చూపినప్పుడల్లా అతను ఆలోచించడం మానేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. మీరు ఆలోచనలను ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తే అవి ఎప్పటికీ ఆగవు, ఎందుకంటే ఆపడానికి చేసే ప్రయత్నమే ఒక ఆలోచన, ధ్యానం చేసే ప్రయత్నమే ఒక ఆలోచన, బుద్ధత్వాన్ని పొందే ప్రయత్నమే ఒక ఆలోచన. మీరు మరొక ఆలోచన ద్వారా ఆలోచనను ఎలా ఆపగలరు? మరొక మనస్సును సృష్టించడం ద్వారా మీరు మనస్సును ఎలా ఆపగలరు? అప్పుడు మీరు ఆ మరో మనస్సుకు అతుక్కుపోతారు. ఈ వికారమైన చర్య కొనసాగుతూనే ఉంటుంది. దానికి అంతం ఉండదు.*

*పోరాడకండి - ఎందుకంటే ఎవరు పోరాడతారు? నీవెవరు? కేవలం ఒక ఆలోచన. కాబట్టి మిమ్మల్ని మీరు ఒక ఆలోచనతో మరొకరితో పోరాడే యుద్ధభూమిగా మార్చుకోకండి. బదులుగా, సాక్షిగా ఉండండి. మీరు తేలుతున్న ఆలోచనలను గమనించండి. అవి ఆగిపోతాయి, కానీ మీరు ఆపడం వల్ల కాదు. వాటిని ఆపడానికి మీరు చేసే ఏ ప్రయత్నం ద్వారా కాదు. మీరు మరింత అవగాహన పొందడం ద్వారా అవి ఆగిపోతాయి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

*🌹 Be a witness, just watch thoughts. 🌹*

*Your thoughts have no roots, they have no home; they wander just like clouds. So you need not fight them, you need not be against them, you need not even try to stop thoughts.*

*This should become a deep understanding in you, because whenever a person becomes interested in meditation he starts trying to stop thinking. And if you try to stop thoughts they will never be stopped, because the very effort to stop is a thought, the very effort to meditate is a thought, the very effort to attain buddhahood is a thought. And how can you stop a thought by another thought? How can you stop mind by creating another mind? Then you will be clinging to the other. And this will go on and on, ad nauseam; then there is no end to it.*

*Don´t fight – because who will fight? Who are you? Just a thought, so don´t make yourself a battleground of one thought fighting another. Rather, be a witness, you just watch thoughts floating. They stop, but not by your stopping. They stop by your becoming more aware, not by any effort on your part to stop them.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 541 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 541 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 110. సర్వౌదన ప్రీతచిత్తా, యాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ।*
*స్వాహా, స్వధా, అమతి, ర్మేధా, శ్రుతిః, స్మృతి, రనుత్తమా ॥ 110 ॥ 🍀*

*🌻 541. ‘అనుత్తమ’ - 2 🌻*

*అంతరాయము లేని స్మరణ, అనుసరణ, వృద్ధి, ఉత్తమత్వము అని ఈ పదముల అవగాహన. 'మామనుస్మరా' అని శ్రీకృష్ణుడు పలుకును. అనగా ఎడతెగక నన్ను స్మరింపుము అని తెలిపెను. సాధన నిరంతరము గానపుడు సిద్ధి యుండదు. అనుచింతన, పర్యుపాసన కూడ తెలుపబడినది. కావున ఆరాధన యందు అంతరాయము లుండరాదు. ఫెళ ఫెళ ఫెళమని పది రోజులు ఆడంబరముగ ఆరాధన జేసి పదకొండవ రోజు నుండి ఆరాధన కొనసాగనిచో వృద్ధి కలుగదు. ఏ కార్యము నందైననూ సిద్ధి కలుగవలెనన్నచో నిరంతరత్వము తప్పనిసరి.  ఉత్తమత్వమునకు నిరంతరత్వము విడదీయరాని అనుబంధ గుణము. భూమి క్షణకాలము కూడను తిరుగుట మానదు. అట్లే గ్రహములు. మొక్క పెరుగుటలో విరామము లుండవు. ఉన్న స్థితి నుండి ఉత్తమ స్థితికి చేరుటకు నిరంతర శ్రీమాత ఆరాధన యిచ్చట చెప్పబడుచున్నది.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 541 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 110. Sarvaodana pritachitta yakinyanba svarupini*
*svahasvadha amati rmedha shrutih smrutir anuttama ॥110 ॥ 🌻*

*🌻 541. 'Anuttama' - 2 🌻*

*The understanding of these words is uninterrupted remembrance, adaptation, growth, excellence. Lord Krishna said 'Mamanusmara'. That is, remember me without ceasing. There is no siddhi when sadhana is not done continuously. Continuous recollection and constant worship are also indicated. Therefore there should be no interruption in worship. A thunderous10 days of ostentatious worship and the worship is not continued from the eleventh day then there will be no growth. Continuity is a must for success in any work. Continuity is an inseparable attribute of excellence. The earth does not stop rotating even for a moment. Same is the case with the planets. There is no pause in plant growth. It is said that constant worship of Srimata is necessary to reach the best state from the present state.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj