🌹 25, JULY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 25, JULY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 25, JULY 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 403 / Bhagavad-Gita - 403 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 31 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 31 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 250 / Agni Maha Purana - 250 🌹 
🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 6 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 6 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 115 / DAILY WISDOM - 115 🌹 
 🌻 24. సంపూర్ణ స్థితికి తిరిగి వచ్చే మార్గం / 24. The Path of Return to the Absolute 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 381 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 117 / Siva Sutras - 117 🌹 
🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః   - 20 / 2-07. Mātrkā chakra sambodhah   - 20 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 25, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు. 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 13 🍀*

*26. లంకేశనిధనస్థాయీ లంకాదాహక ఈశ్వరః |*
*చంద్రసూర్యాగ్నినేత్రశ్చ కాలాగ్నిః ప్రలయాంతకః*
*27. కపిలః కపిశః పుణ్యరాతిర్ద్వాదశరాశిగః |*
*సర్వాశ్రయోఽప్రమేయాత్మా రేవత్యాదినివారకః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మానవులు ప్రేమించేది ఎందుకు? - మానవ స్నేహం, ప్రేమ. అనురాగం. సానుభూతి మున్నగునవి సామాన్యంగా ప్రాణకోశమందు ప్రతిష్ఠితములై వుంటాయి. వాటి కేంద్రంలో అహంకారం తిష్ఠవేసుకొని వుంటుంది. ఇతరుల నుండి ప్రేమను తిరిగి పొందడం కోసం, ఇతరుల తోడి సంసర్గం ద్వారా అహంకారాన్ని విస్తరింప జేసుకోడం కోసం, ప్రాణకోశ ప్రవృత్తుల పరస్పర వినిమయం ద్వారా తమ వ్యక్తిత్వాన్ని పెంపొందించు కోవడం కోసం మానవులు సామాన్యంగా ఇతరులను ప్రేమిస్తూ వుంటారు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-సప్తమి 15:10:24 వరకు
తదుపరి శుక్ల-అష్టమి
నక్షత్రం: చిత్ర 24:04:36 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: సిధ్ధ 15:02:12 వరకు
తదుపరి సద్య
 కరణం: వణిజ 15:04:24 వరకు
వర్జ్యం: 06:50:40 - 08:34:00
మరియు 29:55:38 - 31:36:06
దుర్ముహూర్తం: 08:28:50 - 09:20:46
రాహు కాలం: 15:37:16 - 17:14:38
గుళిక కాలం: 12:22:32 - 13:59:54
యమ గండం: 09:07:47 - 10:45:09
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47
అమృత కాలం: 17:10:40 - 18:54:00
సూర్యోదయం: 05:53:02
సూర్యాస్తమయం: 18:52:01
చంద్రోదయం: 11:48:29
చంద్రాస్తమయం: 23:41:46
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన
నాశనం, కార్య హాని 24:04:36 వరకు
తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 403 / Bhagavad-Gita - 403 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 31 🌴*

*31. పవన: పవతాస్మి రామ: శస్త్రభృతామహమ్ |*
*ఝషాణాం మకరశ్చాస్మి శ్రోతసామస్మి జాహ్నవీ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : నేను పవిత్రమొనర్చువానిలో వాయువును, శస్త్రధారులలో శ్రీరాముడను, జలజంతువులలో మకరమును, నదులలో గంగానదిని అయి యున్నాను.*

*🌻. భాష్యము : అతిపెద్దవైన జలజంతువులలో మకరము ఒకటి. అది నిక్కముగా మానవునకు ప్రమాదకరమైనది. అట్టి మకరము శ్రీకృష్ణునకు ప్రాతినిధ్యము వహించును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 403 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 31 🌴*

*31. pavanaḥ pavatām asmi rāmaḥ śastra-bhṛtām aham*
*jhaṣāṇāṁ makaraś cāsmi srotasām asmi jāhnavī*

*🌷 Translation : Of purifiers I am the wind, of the wielders of weapons I am Rāma, of fishes I am the shark, and of flowing rivers I am the Ganges.*

*🌹 Purport : Of all the aquatics the shark is one of the biggest and is certainly the most dangerous to man. Thus the shark represents Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 250 / Agni Maha Purana - 250 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74*

*🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 6 🌻*

*అమృత (ధేను) ముద్ర ప్రదర్శించి, తన ఆసనముపై పుష్ప ముంచి, లలాటముపై తిలకము ధరించి, మూల మంత్రముతో దేవతకు పుష్పము అర్పించవలెను. సాధకుడు - స్నాన - దేవతాపూజా - హోమ - భోజన - యజ్ఞా - నుష్ఠాన - యోగ సాధన - ఆవశ్యక జపసమయములందు, స్థిరబుద్ధి యై మౌనముగా ఉండవలెను, నాదపర్యంతము ప్రణవోచ్చారణముచేయుచు మంత్రశోధనము చేయవలెను. ఉత్తమసంస్కారముక్తుడై దేవపూజా ప్రారంభము చేయవలెను.*

*మూలగాయత్రి చేత గాని, రుద్ర గాయత్రిచేత గాని అర్ఘ్యపూజనము చేసి ఆ సామాన్యార్ఘ్యమును దేవతకు సమర్పింపవలెను. బ్రహ్మపంచకము (పంచగవ్యములు, కుశోదకముతో చేసిన బ్రహ్మకూర్చము) సిద్ధముచేసికొని, శివలింగమునుండి పుష్పనిర్మాల్యమును తీసివేసి, ఈశాన్యము నందు ''చండాయ నమః'' అని చెప్పుచు చుండునకు సమర్పించవలెను. బ్రహ్మపంచకముతో పిండికా శివలింగములకు స్నానము చేయించి, 'ఫట్‌' అని ఉచ్చరించుచు, మరల ఉదకముతో స్నానము చేయించవలెను. ''నమో నమః'' అని ఉచ్చరించుచు అర్ఘ్యపాత్రగతజలముతో ఆ శివలింగమునకు అభిషేకము చేయవలెను. ఇది లింగశోధన విధానము.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 250 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 74*
*🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 6 🌻*

38-39. After having shown the amṛtā mudrā (formation with fingers denoting non-decay) and putting flower on its seat and a mark on the forehead consecrated by the principal mantra (of the god) a bold man should remain perfectly silent at the time of bathing, worship of the god, (offering) oblation unto fire, eating, practising yoga and repetition of necessary (mantras).

40. The mantra should be purified by pronouncing the nāda (oṃ) at the end. That purified mantra should then be used in the worship along with the gāyatrī (mantra) and the general water of oblation should be offered.

41. After having repeated the brahmapañcaka[2], (the worshipper) should collect the garland from the liṅga and offer it to Caṇḍa in the north-eastern direction.

42. The purification of the liṅga consists in the washing of the pedestal and the liṅga with the water (consecrated) by the mantra of weapon and hṛdmantra and sprinkle with the water (for washing) from the vessel of arghya.

43. All the celestials should be worshipped for the purification of the self, the materials, the mantra and the liṅga. Hāṃ, Salutations to God Gaṇapati in the north-western direction. One should pay obeisance to the preceptor in the north-east.

44-45. One should worship the goddess of the seat (of the god) in the kūmaśilā (the tortoise form on the stone) as possessing complexion of the tender shoots and the seat of Śiva known as ananta (endless) should be worshipped as seated on the brahmaśilā along with the attendants of the god such as Vicitra-keśa, Kṛta and Tretā who form the seat and shoes as they were of divinity.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 115 / DAILY WISDOM - 115 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 24. సంపూర్ణ స్థితికి తిరిగి వచ్చే మార్గం 🌻*

*చైతన్యం యొక్క శాశ్వతత్వం దేశ కాల పరిస్థితుల్లో స్వీయ-సంరక్షణ మరియు స్వీయ-పునరుత్పత్తిగా వ్యక్తమవుతుంది. అవరోహణ అనేది మూడు పరిధుల్లో జరుగుతుంది. అవి మానసిక స్వీయ-ధృవీకరణ, భౌతిక స్వీయ-ధృవీకరణ మరియు శాశ్వతత కోసం తపన. ఈ మూడు ప్రవృత్తులు ఏకకాలంలో పనిచేస్తాయి. కానీ అనుకూలమైన పరిస్థితులలో ఒక నిర్దిష్ట సమయంలో మాత్రమే నిర్దిష్ట దశ వ్యక్తపరచబడుతుంది. తద్వారా మానసిక, భౌతిక ధృవీకరణ మరియు లైంగిక కోరిక వ్యక్తీకరణ అన్ని వాటి వాటి అనుకూల సమయాల్లో వ్యక్తీకరించబడతాయి.*

*ఇక్కడ సానుకూల పరిస్థితులు అనే విషయం గుర్తుంచుకోవాలి. మట్టిలోనికి విసిరిన విత్తనం మొలకెత్తడానికి అనుకూలమైన పరిస్థితులు కాలక్రమేణా వ్యక్తీకరించ బడినప్పుడు మాత్రమే అది మొలకెత్తుతుంది. ఇక్కడ చెప్పబడిన ఈ కీలకమైన అంశాన్ని ప్రత్యేకించి తమ జీవితాలను సంపూర్ణంగా ఆరోహణ మార్గంలో నడపడానికి అంకితం చేసిన వారు తప్పక గమనించాలి. ఈ విషయంపై కొంచెం అవగాహన అవసరం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 115 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 24. The Path of Return to the Absolute 🌻*

*Self-preservation and self-reproduction are the spatio-temporal forms taken by the absolute character of the eternity of Consciousness. The ‘fall’ is a single act with the threefold downward pressure of psychic self-affirmation, physical self-affirmation and the urge for self-perpetuation. The threefold instinct acts simultaneously, only manifesting a particular phase at a particular time attended with favourable circumstances, so that the psychophysical affirmation and the sex urge, though they are present in the individual at all times hiddenly or expressedly.*

*Assume special emphasis under given conditions alone, even as a seed thrown into the soil germinates only when the conditions suited to its sprouting manifest themselves in the course of time. Here is a crucial point which has to be taken notice of particularly by those who have dedicated their lives to tread the ‘path of return’ to the Absolute, on which subject a little dilation of understanding is called for.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 381 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. కొంత మంది మాత్రమే హృదయంలో ధైర్యంగా జీవిస్తారు. వాళ్ళు మార్మికులు. వాళ్ళు చాలా దగ్గరి కొచ్చారు. ఒక్క పెద్ద అంగ వేస్తే అవ్యక్త స్థితికి చేరుతారు. 🍀*

*సమాజం 'తల' నించీ సృష్టింపబడింది. హృదయం వున్న మనుషులు సమాజంతో వినిమయం కలిగి వుండరు. సంబంధం కలిగి వుండరు. వాళ్ళను సమాజం పిచ్చి వాళ్ళంటుంది వాళ్ళ సమస్య అల్లా ప్రపంచంలోని తక్కిన వాళ్ళ కన్నా వాళ్ళలో 'స్థలం' ఎక్కువగా వుంటుంది. అది కళ్ళు లేని వాళ్ళ మధ్య కళ్ళున్న వాళ్ళు. వాళ్ళు నిరంతరం కష్టాల్లో వుంటారు. వాళ్ళ మాట ఎవరూ వినరు. వాళ్ళను ఎవరూ అర్థం చేసుకోరు. తప్పుగా అర్థం చేసుకుంటారు.*

*కాబట్టి కొంత మంది మాత్రమే హృదయంలో ధైర్యంగా జీవిస్తారు. వాళ్ళు మార్మికులు. వాళ్ళు చాలా దగ్గరికొచ్చారు. ఒక్క పెద్ద అంగవేస్తే అవ్యక్త స్థితికి చేరుతారు. ఆ అవ్యక్త స్థితి హృదయం కాదు, మనసు కాదు. శరీరం కాదు. వాటన్నిటిని దాటింది దాన్ని వివరించడానికి మాటలు చాలవు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 117 / Siva Sutras - 117 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః   - 20 🌻*
*🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴*

*ఒక వ్యక్తి యొక్క జ్ఞానం సాధారణంగా అతని శరీరం ద్వారా ప్రసరిస్తుంది మరియు శివునికి కూడా అదే సూత్రం వర్తిస్తుంది. అతని జ్ఞానం కారణంగా, అతను మహిమాన్వితుడు అవుతాడు. అతని వైభవం సాటిలేనిది. ఈ సమయంలో, మొత్తం పదహారు అచ్చులు, ఇరవై ఐదు హల్లులు మరియు ఎనిమిది ఉభాయాక్షరములు, మొత్తం నలభై తొమ్మిది అక్షరాల గురించి చర్చించబడుతుంది. ఈ అక్షరాల స్థానాన్ని మాతృక చక్రం అని పిలుస్తారు, ఇది తల్లి యొక్క చక్రం, ఆమె అన్ని వర్ణమాలలను కలిగి ఉండటమే కాకుండా పోషిస్తుంది కూడా.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 117 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-07.  Mātrkā chakra sambodhah   - 20 🌻*
*🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization.  🌴*

*A person’s knowledge is generally radiated through his body and the same principle applies to Śiva. Because of His knowledge, He becomes grandeur. His splendour is of incomparable magnitude. At this point of discussion, all the sixteen vowels, twenty five consonants and eight semi-vowels, totalling to forty nine letters have been dealt with. The positioning of these letters is known as mātṛkā cakra, the wheel of the Mother, who not only owns but also nourishes all the alphabets.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

.🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 466 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 466 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀

🌻 466. ‘సూక్ష్మరూపిణి’ - 1 / 466. 'Sukshmarupini' - 1🌻


సూక్ష్మ రూపము గలది శ్రీమాత అని అర్థము. 'సూక్ష్మ'మనగా చిన్నది అని ఒక అర్థము. కన్నులకు కనపడనిది, జ్ఞానము కలవారికే కనబడునది అని మరియొక అర్థము. అజ్ఞానులకు తెలియుటకు వీలు కాని రూపము కలది అని కూడ అర్థము. సూక్ష్మము కంటే సూక్ష్మమైనటువంటిది శ్రీమాత అణువులోని పరమాణువని కూడ చెప్పబడును. శ్రీమాత విశ్వరూపధారిణి అయిననూ అణురూపమున కూడ యుండునని, అణువులలో అణువై పరమాణువై కూడ యుండునని, అతిచిన్నదైన రూపముకూడ ఆమెదే అని శ్రీమాత భక్తులు గ్రహించవలెను. చీమ, దోమ, ఈగ, పురుగు ఇత్యాది రూపములు కూడ శ్రీమాత రూపములే. అట్లే కనబడు రూపములు, కనపడని రూపములుకూడ శ్రీమాత రూపములే. ఆమె విశ్వరూపిణి, సూక్ష్మరూపిణి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻

🌻 466. 'Sukshmarupini' - 1 🌻


It means Srimata has a subtle form. 'Sukshma' means small. Another meaning is that which is not visible to the eyes, is visible only to the wise. It also means that there is a form that cannot be known to the ignorant. The subtler than subtle is also Sri Mata said to be the atom in the atom. Devotees of Sri Mata should realize that Sri Mata, who is the embodiment of the universe, also exists in atomic form, that there are atoms in atoms, and that even the smallest form is Her. The forms of ant, mosquito, fly and worm are also the forms of Sri Mata. Similarly, the visible forms and the invisible forms are also the forms of Sri Mata. She is universal and microscopic.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



Osho Daily Meditations - 17. IGNORANCE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 17. అజ్ఞానం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 17 / Osho Daily Meditations - 17 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀17. అజ్ఞానం 🍀

🕉. నేను అజ్ఞానం అనే పదాన్ని ఉపయోగించి నప్పుడు, నేను దానిని ఎటువంటి ప్రతికూల అర్థంలో ఉపయోగించను-- జ్ఞానం లేకపోవడం అని నా ఉద్దేశ్యం కాదు. నా ఉద్దేశ్యం చాలా ప్రాథమికమైనది; చాలా ప్రస్తుతం, చాలా సానుకూలమైనది. మనం ఎలా ఉన్నాం. అస్తిత్వం యొక్క స్వభావమే నిగూఢంగా ఉండిపోతుంది, అందుకే అది చాలా అందంగా ఉంటుంది. 🕉


జ్ఞానమంతా నిరుపయోగం. అలాంటి జ్ఞానం నిరుపయోగం. మరియు ఏ జ్ఞానమయినా మనకు తెలిసిన భ్రమను మాత్రమే సృష్టిస్తుంది. కానీ మనకు తెలియదు. మీరు మీ జీవితమంతా ఎవరితోనైనా జీవించవచ్చు మరియు మీకు ఆ వ్యక్తి గురించి తెలుసు మరియు మీకు తెలియదు అని అనుకోవచ్చు. మీరు ఒక బిడ్డకు జన్మనివ్వవచ్చు మరియు ఆ బిడ్డ మీకు తెలుసు అని మీరు అనుకోవచ్చు మరియు మీకు తెలియదు. మనకు తెలుసు అని మనం అనుకున్నది చాలా భ్రమ. ఎవరైనా 'నీరు అంటే ఏమిటి?' అని మిమ్మల్ని అడిగితే, 'H20' అని చెప్పండి. మీరు కేవలం ఒక ఆట ఆడుతున్నారు. నీరు అంటే ఏమిటి, లేదా 'H' అంటే ఏమిటి లేదా '0' అనేది తెలియదు. మీరు కేవలం లేబుల్ చేస్తున్నారు. రహస్యం పూర్తి కాలేదు-రహస్యం వాయిదా వేయబడింది మరియు చివరికి, అంతులేని అజ్ఞానం ఇప్పటికీ ఉంది.

ప్రారంభంలో నీరు అంటే ఏమిటో మనకు తెలియదు; ఇప్పుడు మనకు ఎలక్ట్రాన్ అంటే ఏమిటో తెలియదు, కాబట్టి మనకు ఎటువంటి జ్ఞానం రాలేదు. మనము వస్తువులను పేరు పెట్టడం, వర్గీకరించడం వంటి ఆట ఆడాము, కానీ జీవితం ఒక రహస్యంగా మిగిలిపోయింది. అజ్ఞానం చాలా లోతైనది మరియు అంతిమమైనది, దానిని నాశనం చేయలేము. మరియు మీరు దానిని అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, మీరు దానిలో విశ్రాంతి తీసుకోవచ్చు. ఇది చాలా అందంగా ఉంది, ఇది చాలా విశ్రాంతిగా ఉంది ... ఎందుకంటే అప్పుడు వెళ్ళడానికి ఎక్కడా లేదు. తెలుసుకోవలసినది ఏమీ లేదు, ఎందుకంటే ఏమీ తెలియదు. అజ్ఞానమే పరమావధి. ఇది విపరీతమైనది మరియు విశాలమైనది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 17 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀17. IGNORANCE 🍀

🕉 When I use the word ignorance, I don't use it in any negative sense-- I don't mean absence if knowledge. I mean something very fundamental; very present, very positive. It is how we are. It is the very nature of existence to remain mysterious, and that's why it is so beautiful. 🕉


All knowledge is superfluous. Knowledge as such is superfluous. And all knowledge only creates an illusion that we know. But we don't know. You can live someone your whole life and think that you know the person-and you don't know. You can give birth to a child and you can think you know the child-and you don't know. Whatever we think we know is very illusory. Somebody asks, "What is water?" and you say, "H20." You are simply playing a game. It is not known what water is, or what "H" is or "0." You are just labeling. The mystery is not finished-the mystery is only postponed, and at the end, there is still trem endous ignorance.

In the beginning we did not know what the water was; now we don't know what the electron is, so we have not come to any knowledge. We have played a game of naming things, categorizing, but life remains a mystery. Ignorance is so profound and so ultimate that it cannot be destroyed. And once you understand it, you can rest in it. It is so beautiful, it is so relaxing ... because then there is nowhere to go. There is nothing to be known, because nothing can be known. Ignorance is ultimate. It is tremendous and vast.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




శ్రీ శివ మహా పురాణము - 763 / Sri Siva Maha Purana - 763


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 763 / Sri Siva Maha Purana - 763🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 16 🌴

🌻. దేవాసుర యుధ్ధము - 4 🌻


విష్ణువు ఇట్లు పలికెను - జలంధరాసురునకు నా పరాక్రమమును చూపించెను. దేవతలు కొనయాడుచుండగా శీఘ్రముగా యుద్ధము కొరకు వెళ్లగలను (27). కాని రుద్రుని అంశ##చే జన్మించిన వాడగుట వలన, బ్రహ్మ యొక్క వచనము వలన, మరియు నీ అనురాగము వలన జలంధరుడు నాచే వధింపబడడు (28).

సనత్కుమారుడిట్లనెను- విష్ణువు ఇట్లు పలికి శంఖమును, చక్రమును, గదను, కత్తిని చేతబట్టి గరుడునిపై నెక్కి ఇంద్రాది దేవతలతో గూడి యుద్దమునుచేయుట కొరకు శీఘ్రమే వెళ్ళెను (29). విష్ణువు యొక్క తేజస్సుచే కాంతిని పొందిన దేవతలతో గూడి సింహనాదమును చేస్తూ, విష్ణవు జలంధరాసురుడు ఉన్న స్థలమును శీఘ్రముగా చేరుకొనెను (30). అపుడు గరుడుని రెక్కల గాలిచే పీడించబడిన రాక్షసులు ఆకాశమునందలి మేఘములు తుఫానుయందు వలె గిరగిర తిరుగుచుండిరి (31). అపుడు జలంధరుడు రెక్కల సుడిగాలిచే రాక్షసులు పీడింపబడుటను గాలిచే ఎగురవేయబడుటను గాంచి కోపించిన వాడై శీఘ్రమే విష్ణువుపై దాడి చేసెను (32). విష్ణువు యొక్క తేజస్సుచే ఉత్సాహితులైన దేవతలు మహాబలమును పొంది అదే సమయమలో యుద్ధమును చేయనారంభించిరి (33). యుద్ధమునకు సన్నద్ధమై విచ్చేసిన దేవసైన్యమును గాంచి జలంధరుడు మహాబలశాలురగు రాక్షసులను యుద్ధమునకు ఆజ్ఞాపించెను (34).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 763🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 16 🌴

🌻 The battle of the gods - 4 🌻



Viṣṇu said:—

27-28. Since I have been eulogised by the gods I shall go to the battle ground immediately. I can only show my valour to the Asura Jalandhara. He cannot be slain by me because he is a part of Śiva. Moreover Brahmā has said so. Further, you love him too.”


Sanatkumāra said:—

29. Having said this and seating himself on Garuḍa with the conch, discus, mace and the sword held in his hands, Viṣṇu hastened to the fight along with Indra and other gods.

30. Roaring like a lion and accompanied by the gods who blazed with Viṣṇu’s splendour, he reached the place where Jalandhara was waiting.

31. Then the Daityas afflicted by the gusts of wind set in motion by the wings in the speedy flight of the younger brother of Aruṇa (i.e Garuḍa)[5] were blown here and there like the clouds in the sky tossed about in a stormy whirlwind.[6]

32. Then on seeing the Asuras afflicted by the gusts of wind, Jalandhara rushed against Viṣṇu shouting out cries of bravery angrily.

33. In the meantime the delighted gods equipped with a vast army began to fight with their strength increased by the brilliance of Viṣṇu.

34. Seeing the army of the gods present there ready to fight Jalandhara commanded the invincible Asuras thus.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 802 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 802


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 802 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 802🌹

🌻802. సర్వవాగీశ్వరేశ్వరః, सर्ववागीश्वरेश्वरः, Sarvavāgīśvareśvaraḥ🌻

ఓం సర్వవాగీశ్వరాయ నమః | ॐ सर्ववागीश्वराय नमः | OM Sarvavāgīśvarāya namaḥ


సర్వేషాం వాగీశ్వరాణాం బ్రహ్మాదీనామపీశ్వరః ।
సర్వ వాగీశ్వరేశ్వర ఇతి సఙ్కీర్త్యతే హరిః ॥

వాగ్విషయమున అత్యంత సమర్థులును, వాక్ అను ఐశ్వర్యము కలవారగు బ్రహ్మాదులకును ఆ విషయమునను అన్ని విషయములందును ఈశ్వరుడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 802🌹

🌻802. Sarvavāgīśvareśvaraḥ🌻

OM Sarvavāgīśvarāya namaḥ


सर्वेषां वागीश्वराणां ब्रह्मादीनामपीश्वरः ।
सर्व वागीश्वरेश्वर इति सङ्कीर्त्यते हरिः ॥

Sarveṣāṃ vāgīśvarāṇāṃ brahmādīnāmapīśvaraḥ,
Sarva vāgīśvareśvara iti saṅkīrtyate hariḥ.


He is the Lord of even all the Lords of speech like Brahma and others; hence He is Sarvavāgīśvareśvaraḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुवर्णबिंदुरक्षोभ्यस्सर्ववागीश्वरेश्वरः ।
महाह्रदो महागर्तो महाभूतो महानिधिः ॥ ८६ ॥

సువర్ణబిందురక్షోభ్యస్సర్వవాగీశ్వరేశ్వరః ।
మహాహ్రదో మహాగర్తో మహాభూతో మహానిధిః ॥ 86 ॥

Suvarṇabiṃdurakṣobhyassarvavāgīśvareśvaraḥ,
Mahāhrado mahāgarto mahābhūto mahānidhiḥ ॥ 86 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 210 / Kapila Gita - 210


🌹. కపిల గీత - 210 / Kapila Gita - 210 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 20 🌴

20. యథా వాతరథో ఘ్రాణమావృంక్తే గంధ ఆశయాత్|
ఏవం యోగరతం చేతః ఆత్మానమవికారి యత్॥


తాత్పర్యము : పుష్పముల పరిమళము వాయువు ద్వారా ఘ్రాణేంద్రియమునకు చేరినట్లు, భక్తియోగ తత్పరుడైన పురుషుని చిత్తము రాగద్వేషాది వికార శూన్యమై పరమాత్మను చేరును.

వ్యాఖ్య : భక్తి యోగమంటే ఏమిటి, ఏది ఉత్తమ భక్తి యోగం, అది ఎలా కలుగుతుంది, అది కలిగిన వాడు ఏమి పొనుతాడు అనేది ఈ పై ఇరవై శ్లోకాలలో చెప్పాడు.సంసారములో ఉండి ఆశా పాశాలకు కట్టుబడిన వాడు ఇంత మురికిలో ఉండి కూడా ఇవన్నీ పొందగలరా? ఇన్ని బంధాలు ఉన్నప్పుడు, అడ్డంకులు ఉన్నప్పుడు, ఇంత మురికి మన చుట్టూ ఉన్నప్పుడు, ఇవి కాదని మనం భగవంతుని చేరగలమా? మన ప్రయత్నముతో చేయగలమా? కొన్ని మన ప్రయత్నం లేకుండా అవుతాయి. ఉదా: వాయును ఆవేశించి పుష్పము యొక్క సుగంధము మన నాసికను చేరి శుభ్రపరుస్తుంది.దానికి మనం చేయాల్సింది మన ఘ్రాణం ఆ పూల తోట దగ్గరలో ఉండాలి. అలాగే మన చిత్తం యోగాన్ని ఆశ్రయించి ఆ మార్గములో ఉంటే ప్రయత్నం లేకుండానే చేరుతుంది. మన మనసు పరమాత్మను చేరినట్లు ధ్యానం చేస్తున్నట్లు ఎలా తెలుస్తుంది. అలాంటి వాడు ఎలా ఉంటాడు? పరమ కోపిష్టీ ఆరాధన చేస్తున్నాడు, పరమ సాత్వికుడూ ఆరాధన చేస్తున్నాడు. వీరిలో ఎవరు ఎవరని ఎలా గుర్తించాలి?


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 210 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 20 🌴

20. yathā vāta-ratho ghrāṇam āvṛṅkte gandha āśayāt
evaṁ yoga-rataṁ ceta ātmānam avikāri yat


MEANING : As the chariot of air carries an aroma from its source and immediately catches the sense of smell, similarly, one who constantly engages in devotional service, in Kṛṣṇa consciousness, can catch the Supreme Soul, who is equally present everywhere.

PURPORT : As a breeze carrying a pleasant fragrance from a garden of flowers at once captures the organ of smell, so one's consciousness, saturated with devotion, can at once capture the transcendental existence of the Supreme Personality of Godhead, who, in His Paramātmā feature, is present everywhere, even in the heart of every living being. It is stated in Bhagavad-gītā that the Supreme Personality of Godhead is kṣetra jña, present within this body, but He is also simultaneously present in every other body. Since the individual soul is present only in a particular body, he is altered when another individual soul does not cooperate with him. The Supersoul, however, is equally present everywhere. Individual souls may disagree, but the Supersoul, being equally present in every body, is called unchanging, or avikāri. The individual soul, when fully saturated with Kṛṣṇa consciousness, can understand the presence of the Supersoul. It is confirmed in Bhagavad-gītā that (bhaktyā mām abhijānāti (BG 18.55)) a person saturated with devotional service in full Kṛṣṇa consciousness can understand the Supreme Personality of Godhead, either as Supersoul or as the Supreme Person.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


24 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 24, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 40 🍀

81. సిద్ధార్థకారీ సిద్ధార్థశ్ఛందోవ్యాకరణోత్తరః |
సింహనాదః సింహదంష్ట్రః సింహగః సింహవాహనః

82. ప్రభావాత్మా జగత్కాలస్థాలో లోకహితస్తరుః |
సారంగో నవచక్రాంగః కేతుమాలీ సభావనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : తోటి మానవుల యెడ ప్రేమ, సానుభూతి - తోటి మానవుల యెడ ప్రేమ, సానుభూతి లేకుండా వుండడం ఈశ్వర సాన్నిహిత్యానికి అవసరమని సాధకుడు తలపోయరాదు. ఈశ్వరసాన్ని హిత్య సమైక్య భావాల ద్వారా అతడు పొందగల దివ్యజ్ఞానానుభూతిలో ఇతరులతోడి సాన్నిహిత్య, సమైక్య భావాలు సైతం అంతర్భూతములే. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల షష్టి 13:44:00 వరకు

తదుపరి శుక్ల-సప్తమి

నక్షత్రం: హస్త 22:13:11 వరకు

తదుపరి చిత్ర

యోగం: శివ 14:52:06 వరకు

తదుపరి సిధ్ధ

కరణం: తైతిల 13:40:00 వరకు

వర్జ్యం: 05:02:45 - 06:48:25

మరియు 30:50:00 - 32:33:24

దుర్ముహూర్తం: 12:48:29 - 13:40:27

మరియు 15:24:24 - 16:16:22

రాహు కాలం: 07:30:09 - 09:07:36

గుళిక కాలం: 13:59:57 - 15:37:24

యమ గండం: 10:45:03 - 12:22:30

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47

అమృత కాలం: 15:36:45 - 17:22:25

సూర్యోదయం: 05:52:43

సూర్యాస్తమయం: 18:52:17

చంద్రోదయం: 10:59:39

చంద్రాస్తమయం: 23:06:59

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల

ప్రాప్తి 22:13:11 వరకు తదుపరి

ముద్గర యోగం - కలహం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹