🌹 25, DECEMBER 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 25, DECEMBER 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 25, DECEMBER 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 477 / Bhagavad-Gita - 477 🌹
🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -08 / Chapter 12 - Devotional Service - 08 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 833 / Sri Siva Maha Purana - 833 🌹
🌻. శంఖచూడుని వివాహము - 3 / The penance and marriage of Śaṅkhacūḍa - 3 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 90 / Osho Daily Meditations  - 90 🌹
🍀 90. మరణ భయం / 90. FEAR OF DEATH 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 517 - 519 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 517 - 519 🌹 
🌻 517. 'అంకుశాది ప్రహరణా' , 518. 'వరదాది నిషేవితా', 519. 'ముద్దేదనాసత్తచిత్తా / 517. 'Ankushadi Praharana', 518. 'Varadadi Nishevita', 519. 'Muddedanasattachitta' 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 25, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రోహిణి వ్రతం, Rohini Vrat 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 57 🍀*

*117. దేవాసురేశ్వరో విశ్వో దేవాసుర మహేశ్వరః |*
*సర్వదేవ మయోఽచింత్యో దేవతాత్మా ఆత్మ సంభవః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సచ్చిదానందం - సచ్చిదానంద మనునది వస్తుతః ఒక్కటే. పరబ్రహ్మము నందు ఈ మూడును మూడు కావు, ఒకటే వస్తువు. సత్తే (ఉనికి) చిత్తు (తెలివి), చిత్తే ఆనందము. వాటిని విడదీయుటకు వీలు లేదు. విడదీయ రానంతగా ఆన్యోన్యంగా ఆవి ఏకమై వున్నవి.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,
మార్గశిర మాసము
తిథి: శుక్ల చతుర్దశి 29:48:38
వరకు తదుపరి పూర్ణిమ
నక్షత్రం: రోహిణి 21:40:34 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: శుభ 28:22:47 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: గార 17:51:20 వరకు
వర్జ్యం: 13:33:20 - 15:10:40
మరియు 27:25:48 - 29:04:36
దుర్ముహూర్తం: 12:38:02 - 13:22:25
మరియు 14:51:11 - 15:35:34
రాహు కాలం: 08:06:12 - 09:29:25
గుళిక కాలం: 13:39:04 - 15:02:17
యమ గండం: 10:52:38 - 12:15:51
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:37
అమృత కాలం: 18:25:20 - 20:02:40
సూర్యోదయం: 06:43:04
సూర్యాస్తమయం: 17:48:43
చంద్రోదయం: 16:16:59
చంద్రాస్తమయం: 05:00:50
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ
ఫలం 21:40:34 వరకు తదుపరి
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 477 / Bhagavad-Gita - 477 🌹*
✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -08 🌴*

*08. మయ్యేమ మన ఆధత్స్వ మయి బుద్ధిం నివేశయ |*
*నివసిష్యసి మయ్యేవ అత ఊర్థ్వం న సంశయ: ||*

*🌷. తాత్పర్యం : దేవదేవుడైన నా యందే నీ మనస్సును స్థిరముగా నిలుపుము మరియు నీ బుద్ధినంతయు నా యందే నియుక్తము గావింపుము. ఈ విధముగా సదా నా యందే నీవు నిస్సంశయముగా నివసింతువు.*

*🌷. భాష్యము : : శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తియుతసేవలో నియుక్తుడైనవాడు ఆ భగవానునితో ప్రత్యక్ష సంబధమున జీవించును. తత్కారణముగా తొలినుండియే అతని స్థితి ఆధ్యాత్మికమై యుండుననుటలో ఎట్టి సందేహము లేదు. వాస్తవమునకు భక్తుడెన్నడును భౌతికపరధిలో జీవింపడు. అతడు సదా కృష్ణుని యందే నిలిచియుండును. కృష్ణనామమునకు మరియు కృష్ణునకు భేదములేదు కనుక భక్తుడు కృష్ణుని నామమును ఉచ్చరించినంతనే కృష్ణుడు మరియు అతని అంతరంగశక్తి భక్తుని నాలుకపై నాట్యము చేయుదురు.*

*భక్తుడు వివిధ పదార్థములను నైవేద్యముగా అర్పించినపుడు శ్రీకృష్ణుడు ప్రత్యక్షముగా వాటిని స్వీకరించును. పిదప భక్తుడు ఆ ప్రసాదమును గొని కృష్ణభావనలో తన్మయుడగును. భగవద్గీత యందు మరియు ఇతర వేదవాజ్మయమునందు ఈ పద్ధతి వివరింపబడియున్నను ఇట్టి భక్తియుత సేవాకార్యమున నియుక్తుడు కానివాడు అదియెట్లు సంభవమనెడి విషయమును అవగతము చేసికొనజాలడు.*
🌹🌹🌹🌹🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 477 🌹
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 12 - Devotional Service - 08 🌴*

*08. mayy eva mana ādhatsva mayi buddhiṁ niveśaya*
*nivasiṣyasi mayy eva ata ūrdhvaṁ na saṁśayaḥ*

*🌷 Translation : Just fix your mind upon Me, the Supreme Personality of Godhead, and engage all your intelligence in Me. Thus you will live in Me always, without a doubt.*

*🌹 Purport : One who is engaged in Lord Kṛṣṇa’s devotional service lives in a direct relationship with the Supreme Lord, so there is no doubt that his position is transcendental from the very beginning. A devotee does not live on the material plane – he lives in Kṛṣṇa.*

*The holy name of the Lord and the Lord are nondifferent; therefore when a devotee chants Hare Kṛṣṇa, Kṛṣṇa and His internal potency are dancing on the tongue of the devotee. When he offers Kṛṣṇa food, Kṛṣṇa directly accepts these eatables, and the devotee becomes Kṛṣṇa-ized by eating the remnants. One who does not engage in such service cannot understand how this is so, although this is a process recommended in the Bhagavad-gītā and in other Vedic literatures.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 832 / Sri Siva Maha Purana - 832 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 28 🌴*

*🌻. శంఖచూడుని వివాహము - 3 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- తులసి ఆతనితో ప్రేమపూర్వకముగా ఇట్లు పలికి విరమించెను. ఆతడు చిరునవ్వుతో గూడియున్న ఆమెను గాంచి ఇట్లు చెప్పుటకు ఉపక్రమించెను (18).*

*శంఖచూడుడు ఇట్లు పలికెను - ఓ దేవీ! నీవు చెప్పిన సర్వము అసత్యము కాదు. కాని కొంత సత్యము, కొంత అసత్యము గలదు. నా మాటను వినుము (19). పతివ్రతాస్త్రీలలో నీవు అగ్రేసరురాలవు. నేను పాపదృష్టిగల కాముకుడును గాను. నీవు కూడ అట్టి దానవు కాదని నేను భావించుచున్నాను (20). ఇపుడు నేను బ్రహ్మ యొక్క ఆజ్ఞచే నీవద్దకు వచ్చియుంటిని. ఓ సుందరీ! నేను నిన్ను గాంధర్వివిధిలో వివాహమాడెదను (21). దేవతలు పారిపోవునట్లు చేయు శంఖచూడుడను నేను. ఓ మంగళస్వరూపురాలా! నన్ను ఎరుంగనా ! ఎప్పుడైననూ నా పేరు వినలేదా? (22). విశేషించి నేను దనువంశములో జన్మించితిని. నా తండ్రి పేరు దంభుడు. పూర్వజన్మలో నేను శ్రీకృష్ణుని అనుంగు సహచరుడైన సుదాముడనే గోపాలకుడను (23) రాధాదేవియొక్క శాపముచే ఈ జన్మలో దానవవీరుడనై జన్మించితిని. శ్రీకృష్ణుని ప్రభావముచే నేను పూర్వ జన్మ వృత్తాంతమునంతనూ ఎరుంగుదును (24).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - శంఖచూడుడు ఆమె ఎదుట ఇట్లు పలికి విరమించెను. ఆ రాక్షసరాజు ఇట్లు ఆదరముతో సత్యవచనమును పలుకగా, ఆ తులసి సంతసించి చిరునవ్వుతో ఇట్లు చెప్పుట మొదలిడెను (25).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 832 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 28 🌴*

*🌻 The penance and marriage of Śaṅkhacūḍa - 3 🌻*

Sanatkumāra said:—
18. Tulasī thus spoke to the passionate Dambha and stopped. On seeing her smiling he began to say.

Śaṅkhacūḍa said:—
19. O gentle lady, what you said now is not entirely false. It is partially true also. Now listen to me.

20. You are the foremost among chaste ladies. I am not a lusty person of sinful nature. I think you too are not like that.

21. I come to you now at the behest of Brahmā. O gently lady, I shall take your hand by the Gāndharva rites of marriage.

22. I am Śaṅkhacūḍa, the router of the gods. O gentle lady, don’t you know me? Have I never been heard by you?

23. I am a scion of the family of Danu. I am a Dānava, the son of Dambha. In the previous birth I was the cowherd Sudāmā, a comrade of Kṛṣṇa.

24. Due to the curse of Rādhā I have become a Dānava now. By the favour of Kṛṣṇa I remember events of previous birth. I know everything.

Sanatkumāra said:—
25. After saying thus to her, Śaṅkhacūḍa stopped. Tulasī who was thus addressed truthfully and respectfully by the king of Dānavas, was delighted and she spoke smilingly.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 90 / Osho Daily Meditations  - 90 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 90. మరణ భయం 🍀*

*🕉. మరణానికి భయపడాల్సిన అవసరం లేదు. మరణం రాబోతుంది: జీవితంలో అది ఒక్కటే నిశ్చయమైనది. మిగతావన్నీ అనిశ్చితంగా ఉంటాయి, కాబట్టి నిశ్చయత గురించి ఎందుకు ఆందోళన చెందాలి? 🕉*

*మరణం ఒక సంపూర్ణ నిశ్చయం. వంద శాతం మంది చనిపోతారు - తొంభై తొమ్మిది శాతం కాదు, వంద శాతం. ప్రజల మరణాలకు సంబంధించినంత వరకు అన్ని శాస్త్రీయ అభివృద్ధి మరియు వైద్య శాస్త్రంలో అన్ని పురోగతులు ఎటువంటి తేడా తేలేవు: వంద శాతం మంది ప్రజలు పదివేల సంవత్సరాల క్రితం మరణించినట్లే ఇప్పటికీ మరణిస్తారు. ఎవరు పుట్టినా, మరణిస్తారు; మినహాయింపు లేదు. కాబట్టి మరణం గురించి మనం పూర్తిగా విస్మరించవచ్చు. అది జరగబోతోంది కాబట్టి ఎప్పుడు జరిగినా సరే.*

*మీరు ప్రమాదంలో పడగొట్టబడినా లేదా మీరు ఆసుపత్రి మంచంలో మరణించినా అది ఎలా జరుగుతుందో దానిలో తేడా ఏమిటి? పర్వాలేదు. ఒకసారి మీరు మరణం నిశ్చయం అనే పాయింట్‌ని చూస్తే, ఇవి కేవలం మర్యాద మాత్రమే-ఎలా మరణిస్తాడు, ఎక్కడ మరణిస్తాడు అన్నవి. అసలు విషయం ఏమిటంటే మీరు చనిపోతారు. క్రమంగా మీరు వాస్తవాన్ని అంగీకరిస్తారు. మరణాన్ని అంగీకరించాలి. దానిని తిరస్కరించడంలో అర్థం లేదు; మరియు ఎవరూ దానిని నిరోధించలేకపోయారు. కాబట్టి ప్రశాంతంగా ఉండండి! మీరు జీవించి ఉండగా, పూర్తిగా ఆనందించండి; మరియు మరణం వచ్చినప్పుడు, దాన్ని కూడా ఆనందించండి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 90 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 90. FEAR OF DEATH 🍀*

*🕉. There is no need to be afraid if death. Death is going to come: that is the only certain thing in life. Everything else is uncertain, so why be worried about the  certainty?  🕉*

*Death is an absolute certainty. One hundred percent of people die-not ninety-nine percent, but one hundred. All the scientific growth and all the advances in medical science make no difference as far as people's deaths are concerned: one hundred percent of people still die, just as they used to die ten thousand years ago. Whoever is born, dies; there is no exception. So about death we can be completely oblivious. It is going to happen, so whenever it happens it is okay.*

*What difference does it make how it happens-whether you are knocked out in an accident or you just die in a hospital bed? It doesn't matter. Once you see the point that death is certain, these are only formalities-how one dies, where one dies. The only real thing is that one dies. By and by you will accept the fact. Death has to be accepted. There is no point in denying it; and nobody has ever been able to prevent it. So relax! While you  are alive, enjoy it totally; and when death comes, enjoy that too.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 517 - 519 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 517 - 519 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  106. మూలా ధారాంబుజారూఢా, పంచవక్త్రా, అస్థి సంస్థితా ।*
*అంకుశాది ప్రహరణా, వరదాది నిషేవితా ॥ 106 ॥ 🍀*

*🌻 517 నుండి 519🌻*

*517. 'అంకుశాది ప్రహరణా' - అంకుశము మొదలగు ఆయుధములను బాహువునందు ధరించునది శ్రీమాత అని అర్థము.*
*518. 'వరదాది నిషేవితా' - వరద మొదలగు దేవతలచే పూజింపబడునది శ్రీమాత అని అర్థము.*
*519. 'ముద్దేదనాసత్తచిత్తా - మీనుప పప్పుతో కలిపిన అన్నమునందు ఆసక్తి కలది శ్రీమాత అని అర్థము.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 517 - 519 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻106. Muladharanbujarudha panchavaktrasdhi sanpdhita*
*ankushadi praharana varadadi nishevita ॥ 106 ॥ 🌻*

*🌻 517  to 519 🌻*

*517. 'Ankushadi Praharana' - The wearer  of Ankusha (spike) and other weapons in arms is Srimata.*
*518. 'Varadadi Nishevita' - Srimata means the one who is worshiped by Varada and other deities.*
*519. 'Muddedanasattachitta - Srimata is interested in rice mixed with black gram.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

Siva Sutras - 191 : 3-20. trisu caturtham tailavadasecyam - 3 / శివ సూత్రములు - 191 : 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 191 / Siva Sutras - 191 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 3 🌻

🌴. జాగృత, స్వప్న, గాఢనిద్ర అనే మూడు స్థితులలోకి, నాల్గవ స్థితి అయిన తుర్యా యొక్క ఆనందం తైలధార లాగా ప్రవహించాలి. 🌴


చైతన్య స్పృహ యొక్క నాల్గవ స్థితి, తుర్య, మునుపటి మూడు స్థితుల మాదిరిగా మార్పులకు గురికాదు. సాధకుడు ఇతర మూడు స్థితులలో తన ఉనికిని కొనసాగించినప్పటికీ, తుర్య స్థితిలోనే నిరంతరం కొనసాగాలని ఈ సూత్రం చెబుతుంది. సాధారణంగా, ధ్యానం యొక్క లోతైన స్థితుల్లో మాత్రమే తుర్య స్థితిని పొందవచ్చు. కానీ సాధకుడు ధ్యాన స్థితుల్లో మాత్రమే తుర్యను చేరుకుంటుంటే, అతను అత్యున్నత స్థాయి స్పృహతో నిరంతరం అనుసంధానించ బడలేదనే దానిని అది సూచిస్తుంది. చైతన్య స్పృహ యొక్క ఉన్నత స్థాయిల నుండి ఒక వ్యక్తి యొక్క అవగాహన క్షణికావేశంలో ఉపసంహరించ బడితే, ఇంద్రియ ప్రభావాలు అతన్ని మరింత క్రిందికి లాగుతాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 191 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 3 🌻

🌴. In the three states of wakeful, dream and deep sleep states, the bliss of the fourth state of turya should be dropped like oil. 🌴


This aphorism attains significance after having discussed about the consequences of having intermittent connectivity with the highest level of consciousness in the previous two aphorisms. The fourth state is turya, which is full of suddhavidyā (pure knowledge) leading to the purest form of consciousness. By empowering the lower levels of consciousness with the higher level of consciousness, the lower levels of consciousness lose their individual identities and become part of turya. In other words, the higher level consciousness continues to prevail over the lower levels of consciousness by making them incapacitated. This subtle internal transformation makes the aspirant to always exist in the state of bliss, derived out of suddhavidyā.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 188 : 6. The War between the Subject and the Object / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 188 : 6. విషయం మరియు వస్తువు మధ్య యుద్ధం



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 188 / DAILY WISDOM - 188 🌹

🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 6. విషయం మరియు వస్తువు మధ్య యుద్ధం 🌻


బాహ్య శక్తులు, విషయ వస్తువులు మీపై పెట్టే వొత్తిడి కౌరవులుగా చెప్పవచ్చు. ఆత్మాశ్రయమైన శక్తులను పాండవులతో పోల్చవచ్చు. కాబట్టి మహాభారతం అనేది విషయం మరియు వస్తువు మధ్య జరిగే యుద్ధం. ఇప్పుడు, ఈ వస్తువు ఏమిటో వివరించడం కూడా చాలా కష్టం. ఇది పెన్సిల్ కావచ్చు; అది చేతి గడియారం కావచ్చు; ఈ ప్రపంచంలో ఉన్న ఏదైనా ఒక వస్తువు కావచ్చు. ఆ వస్తువు ఒక మానవుడు కావచ్చు. ఇది మొత్తం కుటుంబం కావచ్చు, అది మొత్తం సమాజం కావచ్చు మరియు అది మొత్తం మానవజాతి కావచ్చు, లేదా మొత్తం భౌతిక విశ్వం కావచ్చు-ఇది మన ముందు ఉన్న వస్తువు.

చైతన్యం యొక్క స్వయానికి, బాహ్యానికి మధ్య జరిగే యుద్ధమే మహాభారతం. శ్రీ రామకృష్ణ పరమహంస చాలా మంచి ఉదాహరణ చెప్పేవారు. అగ్ని నెయ్యిని కాల్చగలదని అందరికీ తెలుసు. నిప్పు మీద నెయ్యి పోస్తే నెయ్యి ఉండదు. ఇది కాలిపోయింది; అది ఆవిరి అవుతుంది. అవును నిజమే, నెయ్యిని కాల్చి పూర్తిగా నాశనం చేసే శక్తి అగ్నికి ఉంది. కానీ, శ్రీ రామకృష్ణుడు అంటాడు, మనం ఒక్క చిన్న రవ్వంత నిప్పు మీద ఒక క్వింటాల్ నెయ్యి పోస్తే, ఆ మంట ఏమవుతుంది? నిప్పు నెయ్యిని కాల్చగలదని సూత్రప్రాయంగా నిజమే అయినప్పటికీ, మనం పోసిన క్వింటాల్ నెయ్యి ద్వారా ఆ రవ్వంత అగ్ని ఆరిపోతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 188 🌹

🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 6. The War between the Subject and the Object 🌻


The external forces, the objective forces, are the Kauravas. The forces that are subjective may be likened to the Pandavas. So the Mahabharata is a war between the subject and the object. Now, what this object is, is also very difficult to explain. It may be a pencil; it may be a wristwatch; it may be one single item in this world that we may call an object. It may be one human being who may be in the position of an object. It may be a whole family, it may be an entire community, and it may be the whole human setup, the entire mankind or the whole physical universe—it is an object in front of us.

The irreconcilability between the subjective attitude of consciousness with its objective structure is the preparation for the Mahabharata battle. Sri Ramakrishna Paramahamsa used to give a very homely example. Fire can burn ghee, as everyone knows. If we pour ghee over fire, the ghee will be no more. It is simply burned to nothing; it simply becomes vaporised. Yes, it is true, fire has the power to burn ghee and destroy it completely. But, says Sri Ramakrishna, if we pour one quintal of ghee over one spark of fire, what will happen to that fire? Though it is true, in principle, that fire can burn ghee, that one spark of the fire will be extinguished by the quintal of ghee that we poured.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 876 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 876


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 876 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 876 🌹

🌻 876. విహాయసగతిః, विहायसगतिः, Vihāyasagatiḥ 🌻

ఓం విహాయసగతయే నమః | ॐ विहायसगतये नमः | OM Vihāyasagataye namaḥ


విహాయసం గతిర్యస్య విష్ణోః పదముతాంశుమాన్ ।
విహాయస గతిరితి ప్రోచ్యతే విష్ణురేవ సః ॥

విహాయసము అనగా హృదయపుండరీకమునందలి సూక్ష్మాకాశము. ఈతడు అట్టి విహాయసము ఆశ్రయ స్తానముగా నున్నవాడు. త్రివిక్రమావతారమున తన పాదమునకు ఆకాశము ఆశ్రయముగా నయ్యెను కావున ఆకాశము ఆశ్రయముగా కలది విష్ణుని పాదమును కావచ్చును. ఆకాశమును ఆశ్రయించి సంచరించు చుండు ఆదిత్యుడనియు ఈ నామమునకు అర్థము చెప్పవచ్చును. 'విహాయసము' అనగా ఆకాశమని అర్థము కావున దానిని ఆశ్రయముగా చేసికొని యుండు వానిని ఈ నామము తెలుపును.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 876 🌹

🌻 876. Vihāyasagatiḥ 🌻

OM Vihāyasagataye namaḥ


विहायसं गतिर्यस्य विष्णोः पदमुतांशुमान् । विहायस गतिरिति प्रोच्यते विष्णुरेव सः ॥

Vihāyasaṃ gatiryasya viṣṇoḥ padamutāṃśumān, Vihāyasa gatiriti procyate viṣṇureva saḥ.


Vihāyasa means ākāśa i.e., space within the heart. He dwells in such space. Or during the Vāmana incarnation, His feet encompassed the skies; so the One who dwells in the sky. Or in the form of sun, He moves through the sky. Since Vihāyasa means the sky or space, the One who had it as abode is Vihāyasagatiḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

विहायसगतिर्ज्योतिस्सुरुचिर्हुतभुग्विभुः ।
रविर्विलोचनस्सूर्यः सविता रविलोचनः ॥ ९४ ॥

విహాయసగతిర్జ్యోతిస్సురుచిర్హుతభుగ్విభుః ।
రవిర్విలోచనస్సూర్యః సవితా రవిలోచనః ॥ 94 ॥

Vihāyasagatirjyotissurucirhutabhugvibhuḥ,
Ravirvilocanassūryaḥ savitā ravilocanaḥ ॥ 94 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 284 / Kapila Gita - 284


🌹. కపిల గీత - 284 / Kapila Gita - 284 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 15 🌴

15. యన్మాయయోరుగుణకర్మనిబంధనేఽస్మిన్ సాంసారికే పథి చరంస్తదభిశ్రమేణ|
నష్టస్మృతిః పునరయం ప్రవృణీత లోకం యుక్త్యా కయో మహదనుగ్రహమంతరేణ॥


తాత్పర్యము : ప్రభూ! నేను నీ మాయలోబడి, నా ఆత్మస్వరూపుడవైన నిన్ను విస్మరించితిని. త్రిగుణములతోను, కర్మవాసనలతోను బంధింపబడి సంసార చక్రమున పరిభ్రమించు చుంటిని. అనేక జన్మలెత్తి, నానా కష్టములను అనుభవించితిని. నాకు శాంతి లభింపలేదు. కానీ, ఇప్పుడు నాకు ఆత్మ స్వరూప జ్ఞానము కలిగినది. నాకు ఈ జ్ఞానము ప్రాప్తించుటకు నీ అనుగ్రహమే కారణము. మహత్తరమైన నీ అనుగ్రహము కలుగకుండా ఈ ఆత్మజ్ఞానము ఎట్లు లభించెడిది?

వ్యాఖ్య : మానసిక ఊహాగానాల ద్వారా నియమిత ఆత్మ పొందే జ్ఞానం, అది ఎంత శక్తివంతమైనదైనా, సంపూర్ణ సత్యాన్ని చేరుకోవడానికి ఎల్లప్పుడూ అసంపూర్ణంగా ఉంటుంది. పరమాత్మ యొక్క దయ లేకుండా ఎవరైనా ఆయనను లేదా అతని అసలు రూపం, గుణాన్ని మరియు పేరును అర్థం చేసుకోలేరని చెప్పబడింది. భక్తిలో లేని వారు ఎన్నో వేల సంవత్సరాలుగా ఊహాగానాలు చేస్తూనే ఉంటారు, కానీ వారు ఇప్పటికీ పరమ సత్యం యొక్క స్వరూపాన్ని అర్థం చేసుకోలేకపోతున్నారు.

మాయ చాలా బలంగా ఉంటుంది, దాని ప్రభావాన్ని అధిగమించడం చాలా కష్టమని భగవంతుడు చెప్పాడు. కానీ ఒకరు 'నాకు శరణాగతి చెందితే' చాలా సులభంగా చేయవచ్చు. మామ్ ఏవ యే ప్రపద్యంతే: ఎవరైనా ఆయనకు లొంగిపోతే భౌతిక ప్రకృతి యొక్క కఠినమైన నియమాల ప్రభావాన్ని అధిగమించవచ్చు. ఒక జీవి అతని సంకల్పం ద్వారా మాయ ప్రభావంలో పడుతుందని ఇక్కడ స్పష్టంగా చెప్పబడింది, మరియు ఎవరైనా ఈ చిక్కు నుండి బయటపడాలనుకుంటే, అతని దయ ద్వారా మాత్రమే ఇది సాధ్యమవుతుంది.

భౌతిక స్వభావం ప్రభావంతో నియమిత ఆత్మల కార్యకలాపాలు ఇక్కడ వివరించ బడ్డాయి. ప్రతి నియమిత ఆత్మ భౌతిక ప్రకృతి ప్రభావంతో వివిధ రకాల పనిలో నిమగ్నమై ఉంటుంది. నిజానికి అతని స్థానమేమిటంటే, అతడు పరమేశ్వరుని శాశ్వత సేవకుడని తెలుసుకోవడం. వాస్తవానికి అతను పరిపూర్ణ జ్ఞానంలో ఉన్నప్పుడు, భగవంతుడు సర్వోన్నతమైన ఆరాధనా వస్తువు అని మరియు జీవుడు అతని శాశ్వతమైన సేవకుడని అతనికి తెలుసు. ఈ జ్ఞానం లేకుండా, అతను భౌతిక కార్యకలాపాలలో నిమగ్నమై ఉంటాడు; దీనినే అజ్ఞానం అంటారు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 284 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 15 🌴

15. yan-māyayoru-guṇa-karma-nibandhane 'smin sāṁsārike pathi caraṁs tad-abhiśrameṇa
naṣṭa-smṛtiḥ punar ayaṁ pravṛṇīta lokaṁ yuktyā kayā mahad-anugraham antareṇa


MEANING : The human soul further prays: The living entity is put under the influence of material nature and continues a hard struggle for existence on the path of repeated birth and death. This conditional life is due to his forgetfulness of his relationship with the Supreme Personality of Godhead. Therefore, without the Lord's mercy, how can he again engage in the transcendental loving service of the Lord?

PURPORT : The knowledge the conditioned soul gains by mental speculation, however powerful it may be, is always too imperfect to approach the Absolute Truth. It is said that without the mercy of the Supreme Personality of Godhead one cannot understand Him or His actual form, quality and name. Those who are not in devotional service go on speculating for many, many thousands of years, but they are still unable to understand the nature of the Absolute Truth.

Māyā is so strong that the Lord says that it is very difficult to surmount her influence. But one can do so very easily "if he surrenders unto Me." Mām eva ye prapadyante: anyone who surrenders unto Him can overcome the influence of the stringent laws of material nature. It is clearly said here that a living entity is put under the influence of māyā by His will, and if anyone wants to get out of this entanglement, this can be made possible simply by His mercy.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


24 Dec 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 24, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat, హనుమాన్‌ జయంతి (కన్నడ), Hanuman Jayanti (Kannada) 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 37 🍀

71. సహస్రాంశుః క్రతుమతిః సర్వజ్ఞః సుమతిః సువాక్ |
సువాహనో మాల్యదామా కృతాహారో హరిప్రియః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భౌతికవాదులు చెప్పే చేతన - చేతన అని నేనంటున్నది భౌతికవాదులు చెప్పే చేతన కాదు. నేటి భౌతికశాస్త్రము ననుసరించి వారు చేతన జడంలోంచి పుట్టిందనీ, బాహ్య పరిసరాల వల్ల కలిగిన ప్రతిస్పందన ఫలితమనీ అంటారు. కాని, ఆ ప్రతిస్పందన మొక చేతనారూప విశేషం కాని అసలు చేతన కానేరదు. సృష్టికి మూలమైన చేతనా స్వరూపము నది తెలియజేయ జాలదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,

మార్గశిర మాసము

తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 29:56:47

వరకు తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి

నక్షత్రం: కృత్తిక 21:21:34

వరకు తదుపరి రోహిణి

యోగం: సిధ్ధ 07:18:21 వరకు

తదుపరి సద్య

కరణం: కౌలవ 18:10:09 వరకు

వర్జ్యం: 09:19:30 - 10:55:34

దుర్ముహూర్తం: 16:19:26 - 17:03:49

రాహు కాలం: 16:24:59 - 17:48:11

గుళిక కాలం: 15:01:47 - 16:24:59

యమ గండం: 12:15:21 - 13:38:34

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:37

అమృత కాలం: 18:55:54 - 20:31:58

సూర్యోదయం: 06:42:31

సూర్యాస్తమయం: 17:48:12

చంద్రోదయం: 15:27:06

చంద్రాస్తమయం: 04:01:10

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్యభంగం,

సొమ్ము నష్టం 21:21:34 వరకు తదుపరి

ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹