🍀 31 - DECEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 31 - DECEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 31 - DECEMBER - 2022 TUESDAY, శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 304 / Bhagavad-Gita -304 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -24వ శ్లోకము.
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 151 / Agni Maha Purana - 151 🌹 🌻. శాలగ్రామాది మూర్తి వర్ణనము - 2 / Characteristics of different Śālagrāma stones- 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 016 / DAILY WISDOM - 016 🌹 🌻 16. అంతరిక్షం కూడా బ్రహ్మమే / 16. Even Space is Brahman🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 281 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 18 / Siva Sutras - 18 🌹 🌻6. శక్తిచక్ర సంధానే విశ్వసంహారః - 2 / Śakticakrasandhāne viśvasaṁhāraḥ - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹31, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 2 🍀*

3. నమస్తేఽనేకహస్తాయ హ్యనేకశిరసే నమః |
నమస్తేఽనేకనేత్రాయ హ్యనేకవిభవే నమః 
4. నమస్తేఽనేకకంఠాయ హ్యనేకాంశాయ తే నమః |
నమోస్త్వనేకైశ్వర్యాయ హ్యనేకదివ్యతేజసే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ముఖ్య ప్రతిబంధకాలు - యోగసాధనకు చిల్లర ప్రతిబంధకాలు అనేకం వున్నా ముఖ్య ప్రతిబంధకాలు మూడు. (1) కాముక ప్రవృత్తి, (2) 'నేను గొప్ప సాధకుడ'ననే స్వాతిశయ ప్రవత్తి, (3) జయాభిలాష, ధనాశ. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, పుష్య మాసం
తిథి: శుక్ల-నవమి 18:34:20 వరకు
తదుపరి శుక్ల-దశమి
నక్షత్రం: రేవతి 11:48:49 వరకు
తదుపరి అశ్విని
యోగం: పరిఘ 08:18:40 వరకు
తదుపరి శివ
కరణం: కౌలవ 18:38:20 వరకు
వర్జ్యం: -
దుర్ముహూర్తం: 08:14:29 - 08:58:56
రాహు కాలం: 09:32:16 - 10:55:35
గుళిక కాలం: 06:45:36 - 08:08:56
యమ గండం: 13:42:14 - 15:05:34
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:40
అమృత కాలం: -
సూర్యోదయం: 06:45:36
సూర్యాస్తమయం: 17:52:13
చంద్రోదయం: 13:01:33
చంద్రాస్తమయం: 00:55:54
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య
జయం 11:48:49 వరకు తదుపరి
సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 304 / Bhagavad-Gita - 304 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 24 🌴*

*24. అవ్యక్తం వ్యక్తిమాపన్నం మన్యన్తే మామబుద్ధయ: |*
*పరం భావమజానన్తో మామవ్యయమనుత్తమమ్*

🌷. తాత్పర్యం :
*నన్ను సంపూర్ణముగా ఎరుగని మందబుద్ధులు దేవదేవుడైన నేను(శ్రీకృష్ణుడు) తొలుత నిరాకారుడనై యుండి ఇప్పుడు ఈ రూపమును దాల్చితినని తలతురు. అల్పజ్ఞత వలన వారు నాశరహితమును మరియు అత్యుత్తమమును అగు నా దివ్యభావమును ఎరుగలేరు.*

🌷. భాష్యము :
దేవతలను పూజించువారు అల్పజ్ఞులు లేదా బుద్ధిహీనులని పైన వర్ణింపబడినారు. నిరాకారవాదులు సైతము అదేవిధముగా ఇచ్చట వర్ణింపబడిరి. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడు తన స్వీయరూపమున అర్జునుని ఎదుట సంభాషించుచున్నను నిరాకారవాదులు తమ అజ్ఞానకారణముగా భగవానుడు రూపరహితుడనియు వాదింతురు. శ్రీరామానుజాచార్యుల పరంపరలో నున్న పరమభక్తుడైన శ్రీయమునాచార్యులు ఈ విషయమున ఒక చక్కని శ్లోకమును ఇట్లు రచించియుండిరి.

త్వాం శీలరూపచరితై: పరమప్రకృష్టై:
సత్త్వేన సాత్త్వికతయా ప్రబలైశ్చ శాస్త్రై: |
ప్రఖ్యాతదైవపరమార్థవిదాం మతైశ్చ
నైవాసురప్రకృతయ: ప్రభవన్తి బోద్ధుమ్  

“హే ప్రభూ! వ్యాసదేవుడు మరియు నారదుడు వంటి భక్తులు నీవు దేవదేవుడవని ఎరిగియున్నారు. వేదవాజ్మయమును అవగాహన చేసికొనుట ద్వారా నీ గుణములను, రూపమును, కర్మలను తెలిసికొని మనుజుడు నిన్ను దేవదేవుడని అవగతము చేసికొనగలడు. కాని రజస్తమోగుణములందున్న దానవులు మరియు అభక్తులు మాత్రము నిన్నెన్నడును ఎరుగజాలరు. వారు నిన్ను అవగాహన చేసికొనజాలకున్నారు. అభక్తులైనవారు వేదాంతమును, ఉపనిషత్తులను, ఇతర వేదవాజ్మయమును నిపుణతతో చర్చించినను ఆదిదేవుడవైన నిన్ను అవగాహన చేసికొనుట వారికి సాధ్యము కాదు.” (స్తోత్రరత్నము 12)

కేవలము వేదవాజ్మయమును అధ్యయనము చేయుట ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుడు తెలియబడడని బ్రహ్మసంహిత యందు తెలుపబడినది. శ్రీకృష్ణుని గూర్చి తెలియుట కేవలము అతని కరుణతోనే సాధ్యము కాగలదు. కనుకనే దేవతలను పూజించువారే బుద్ధిహీనులు కాడనియు, కృష్ణభక్తిరసభావనము అనునది ఏమాత్రములేక కేవలము వేదాంతచర్చ మరియు వేదవాజ్మయముపై ఊహాకల్పనలు చేయు భక్తిహీనులు సైతము బుద్ధిహినులేయనియు ఈ శ్లోకమున స్పష్టముగా తెలుపబడినది. అట్టివారికి భగవానుని స్వీయరూపమును అవగతము చేసికొనుట సాధ్యముకాని విషయము. పరతత్త్వము అనుననది నిరాకారమనెడి భావనలో నున్నవారు “అబుద్ధులు” అని వర్ణింపబడిరి. అనగా వారు పరతత్త్వపు నిజరూపము తెలియనివారని భావము. దివ్యానుభవము యనునది నిరాకార బ్రహ్మానుభూతిలో ప్రారంభమై పిదప పరమాత్మానుభూతికి పురోగమించుననియు, కాని పరతత్త్వపు చరమానుభవము శ్రీకృష్ణభగవానుడే యనియు శ్రీమద్భాగవతమున తెలుపబడినది. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 304 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 24 🌴*

*24. avyaktaṁ vyaktim āpannaṁ manyante mām abuddhayaḥ*
*paraṁ bhāvam ajānanto mamāvyayam anuttamam*

🌷 Translation : 
*Unintelligent men, who do not know Me perfectly, think that I, the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa, was impersonal before and have now assumed this personality. Due to their small knowledge, they do not know My higher nature, which is imperishable and supreme.*

🌹 Purport :
Those who are worshipers of demigods have been described as less intelligent persons, and here the impersonalists are similarly described. Lord Kṛṣṇa in His personal form is here speaking before Arjuna, and still, due to ignorance, impersonalists argue that the Supreme Lord ultimately has no form. Yāmunācārya, a great devotee of the Lord in the disciplic succession of Rāmānujācārya, has written a very appropriate verse in this connection. He says,

tvāṁ śīla-rūpa-caritaiḥ parama-prakṛṣṭaiḥ
sattvena sāttvikatayā prabalaiś ca śāstraiḥ
prakhyāta-daiva-paramārtha-vidāṁ mataiś ca
naivāsura-prakṛtayaḥ prabhavanti boddhum

“My dear Lord, devotees like Vyāsadeva and Nārada know You to be the Personality of Godhead. By understanding different Vedic literatures, one can come to know Your characteristics, Your form and Your activities, and one can thus understand that You are the Supreme Personality of Godhead. But those who are in the modes of passion and ignorance, the demons, the nondevotees, cannot understand You. They are unable to understand You. However expert such nondevotees may be in discussing Vedānta and the Upaniṣads and other Vedic literatures, it is not possible for them to understand the Personality of Godhead.” 
🌹 🌹🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 151 / Agni Maha Purana - 151 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 46*

*🌻. శాలగ్రామాది మూర్తి వర్ణనము - 2🌻*

మూడు బిందువులతో, కంచు వలె తెల్లగానుండు, పెద్ద ఆకారము గల శాలగ్రామము మత్స్యము. 
వనమాల, ఐదురేఖలు గల గోలాకారమైన శాలగ్రామము శ్రీధరుడు. 
చాల చిన్నదై , బిందువులుండి, గోలాకారమైన నీల శాలగ్రామము వామనము.
కుడి ప్రక్క హార రేఖయు, ఎడమ ప్రక్క బిందువులు, ఉన్న శ్యామ వర్ణమగు శాలగ్రామము త్రివిక్రముడు. 
సర్ప శరీర చిహ్నము, అనేక మూర్తులు ఉండి, చాలరంగులతో ప్రకాశించు శాలగ్రామము అనంతుడు-అదిశేషుడు.
మధ్యభాగమున చక్రము, క్రింద సూక్ష్మబిందువు ఉన్న స్థూలమగు శాలగ్రామము దామోదరుడు. 

ఒక చక్రమున్న శాలగ్రామము సుదర్శనము.
రెండు చక్రములున్నది లక్ష్మీనారాయణుడు. 
మూడు చక్రములున్నది అచ్యుతుడు, లేదా త్రివిక్రముడు. 
నాలుగు చక్రములున్నది జనార్దనుడు. 
ఐదు చక్రములున్నది వాసుదేవుడు. 
ఆరు చక్రములున్నది ప్రద్యమ్నుడు, 
ఏడు చక్రములున్నది సంకర్షణుడు 
ఎనిమిది చక్రములున్నది పురుషోత్తముడు. 
తొమ్మిద చక్రములున్నది నవవ్యూహము. 
పది చక్రములున్నది దశావతారమూర్తి.  
పదకొండు చక్రములున్నది అనిరుద్ధుడు. 
పండ్రెండు చక్రములున్నది ద్వాదశాత్మ. 
అంతకంటె అధిక చక్రములున్నది అనంతుడు.

అగ్నిమహాపురాణము నందు శాలగ్రామ మూర్తి వర్ణనమను నలుబది యారవ అధ్యాయము సంపూర్ణము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 151 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 46
*🌻Characteristics of different Śālagrāma stones- 2 🌻*

8. The Matsya stone is long and has three dots. It is crystalline-coloured and is well formed. The Srīdhara (stone) has a garland of wild flowers and five lines and is circular.

9. The Vāmana (stone) is circular and is very short. It is. blue (coloured) and has a dot. The Trivikrama (stone) is black (coloured). It has a line on the right and a dot on the left side.

10. The Ananta (stone) has the mark of the hood of a serpent, it has variegated colours and manifold forms. The Dāmodara (stone) is big and has a disc in the middle part with two minute dots.

11. The Sudarśana (stone) has (the mark of) a disc. The Lakṣmīnārāyaṇa (stone) (is that which has the marks of) two discs. The Acyuta (stone) (has the marks of) three discs. Or the Trivikrama (stone) may have (the marks of) three discs.

12. The Janārdana (stone) has (the marks of) four discs. The Vāsudeva (stone) has (the marks of) five discs. The Pradyumna (stone) has (the marks of) six discs. The Saṅkarṣaṇa. (stone) has (the marks of) seven discs.

13. The Puruṣottama (stone) has (the marks) of eight discs. The Navavyūha form has the marks of nine discs. (The stone representing) the ten manifestations (of Viṣṇu) (is marked) with ten (discs). The Aniruddha form (is marked) with eleven (discs). The Dvādaśātman (class of śālagrāma) (is marked) by twelve (discs). (One is deemed to be) the Ananta (class of śālagrāma) (if it has) more (discs) than these.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 16 / DAILY WISDOM - 16 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 16. అంతరిక్షం కూడా బ్రహ్మమే 🌻*

*సత్యం ఒకటిగా ఉండటం వలన, మానవ సౌలభ్యం కొరకు మరియు ఆత్మాశ్రయ మార్పులను సూచించడం కోసం తప్ప, దానిని సంపూర్ణ మరియు సాపేక్షంగా వర్గీకరించలేము. తెలివితేటలతో సత్యాన్ని అర్థం చేసుకోలేరు. ఒకటి నిజమైతే, మరొకటి అసత్యమవ్వక తప్పదు. మనం సంపూర్ణతను అనుభవించలేకపోతే, మన ఓటమిని మరియు అజ్ఞానాన్ని మనం అంగీకరించాలి.  

కానీ దాని ద్వారా మన పరిమిత చైతన్యంతో ప్రస్తుతం మనం అనుభవిస్తున్నది స్వతంత్రంగా నిజమైనదని నిరూపించడానికి ప్రయత్నించలేము. బ్రహ్మం తనను తాను ప్రపంచంగా వ్యక్తీకరించినట్లయితే, బ్రహ్మం వెలుపల ప్రపంచం ఉనికిలో ఉండదు. వ్యక్తీకరించడానికి లేదా విస్తరించడానికి స్థలం లేనప్పుడు అది ఎలా వ్యక్తమవుతుంది? అంతరిక్షం కూడా బ్రహ్మమే. అందుకని వ్యక్తీకరణ లేదా మార్పు అసాధ్యం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 16 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 16. Even Space is Brahman 🌻*

*Truth being one, it cannot be classed as absolute and relative, except for the sake of human convenience and with reference to subjective changes. It is a sanction of the inability to apprehend Truth, and is not valid with stricter and saner perception. If the one is true, the other must be false. If we cannot experience the Absolute, we have to admit our defeat and ignorance.*

*But we cannot thereby take advantage of our limited consciousness and try to prove that what we experience at present also is real independently. If Brahman has expressed itself as the world, then, the world cannot exist outside Brahman. How can it express itself when there is no space for it to express or expand? Even space is Brahman. Expression or change becomes impossible.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 281 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. ప్రతి మనిషి తన హృదయంలో ఒక పాటతో వస్తాడు. నీ పాట నువ్వు పాడకుంటే నువ్వు అసంపూర్ణంగా మిగిలిపోతావు. నీకేది నచ్చితే ఆ పని చేయి. యితర్లు చెప్పిన దాన్ని పట్టించుకోకు. ఎట్లాంటి పరిస్థితులకీ లొంగకు.🍀*

*నీ పాట నువ్వు పాడు. ప్రతి మనిషి తన హృదయంలో ఒక పాటతో వస్తాడు. నీ పాట నువ్వు పాడకుంటే నువ్వు అసంపూర్ణంగా మిగిలిపోతావు. నువ్వు నీ పని చేయాలి. నీకేది నచ్చితే ఆ పని చేయి. యితర్లు చెప్పిన దాన్ని పట్టించుకోకు. లెక్కపెట్టకు. ఎట్లాంటి పరిస్థితులకీ లొంగకు. రాజీపడకు.*

*కవి నిజంగా విప్లవకారుడు. రాజీపడడు. రాజీపడితే అతను కవి కాడు. అతను వ్యాపారస్థుడవుతాడు. నువ్వు రాజీపడకపోతే నీ ప్రేమ సరిహద్దులు దాటి సాగుతుంది. పాట పాడు. నీ అంతరాంతరాల నించీ అజ్ఞాత తీరాల నించీ ప్రేమ రావడం చూస్తావు. అది నీ నించీ పొంగిపొర్లుతుంది. యితరుల్ని చేరుతుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 18 / Siva Sutras - 18 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 6. శక్తిచక్ర సంధానే విశ్వసంహారః - 2 🌻*
*🌴. అనేక శక్తుల కలయికలో ద్వందాత్మకమైన విశ్వం నాశనం అవుతుంది. 🌴*

*అనేక శక్తుల కలయిక ద్వందాత్మకమైన విశ్వాన్ని నాశనం చేస్తుందని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యం లేకపోవడం వల్ల (సూత్రం 2 చూడండి), విశ్వం ఒక విడివడిన ప్రత్యేక అస్తిత్వంగా పరిగణించ బడుతుంది. అవగాహన అంతర్ముఖం అయినపుడు మాత్రమే చైతన్యం శుద్ధి చేయబడుతుంది. అవగాహన బహీర్ముఖమైతే, ఇంద్రియాలకు లోబడి, మనస్సులో మలినాలు చేరి, అహంకారం ప్రేరేపితమవుతుంది.*

*సంయోజిత శక్తి లేదా శక్తి చక్ర సంధానం అనేది శివుని స్వాతంత్య్ర శక్తిని సూచిస్తుంది, ఇది సంకల్పం రూపంలో శివుని స్వయం ప్రతిపత్తి శక్తిగా పిలువబడుతుంది. ఈ స్వయంప్రతిపత్తి శక్తిని శివుడు నేరుగా ఉపయోగించడు. శక్తి (ఇక్కడ శివుని భార్య అని అర్ధం), ఆమె తనకు తగినట్లుగా భావించే పద్ధతిలో శివుని స్వయంప్రతిపత్తిని ఉపయోగించేందుకు అధికారాన్ని కలిగి ఉంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 018 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻6. Śakticakrasandhāne viśvasaṁhāraḥ - 2 🌻*
*🌴. In union of multitude of powers is destruction of the differentiated universe. 🌴*

*This aphorism says that the combination of energies dissolve the differentiated universe. Due to the lack of the highest level of consciousness (refer sūtrā 2), universe is considered as a separate entity. The consciousness can be purified only through the process of looking within which is known as internalization of awareness. If awareness is externalized, one is bound to use sensory organs that cause impure impressions in the mind activating one’s unfounded ego. *

*Combined potency or Śakti cakra sandhānā refers to svātantrya śakti of Shiva, which is known as the autonomy of Shiva in the form of will. In other words, it is Shiva’s power of autonomy. This power of autonomy is not directly used by Shiva. Śaktī (here it means Shiva’s consort), holds the power attorney of Shiva to use His power of autonomy in whatever manner She deems fit.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Presence ఉనికి

ఉనికి అనేది ఒక వస్తువు లేదా ఆచరణ కాదు. అలా వచ్చి పోయే మానసిక స్థితి కూడా కాదు.

ఇది ఎల్లప్పుడూ ఇక్కడ ఉంటుంది, మనం మనస్సుతో విషయాలను పరిష్కరించే ప్రయత్నాన్ని ఆపినప్పుడు అందుబాటులో ఉంటుంది.

మేల్కొలుపు అన్నది “నీకు” జరిగేది కాదు. 'నేను అనే నీవు' లేనప్పుడు మేల్కొలుపు యొక్క సహజ స్థితి స్వయంగా నీలో బహిర్గతమవుతుంది.


Presence is not a commodity or a practice. Neither it is a mental state that comes and goes.

It is what is always here, available when we stop trying to fix things with the mind.

It is not the “you” that has an awakening. It is the natural state of awakeness itself that reveals itself when the “you” is not.

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 421 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 421 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 421 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 421 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 421. 'వ్యాహృతి' - 2🌻


వ్యాహృతి మార్గమున శ్రీమాత నిత్యము జీవులను చేరును. నిత్యము అవతరించుచున్న గాయత్రిని వ్యాహృతి అని కూడ అందురు. విశేషముగ గాయత్రి మంత్రము నారాధించువారు గాయత్రి మంత్రము నకు పూర్వ భాగమున వ్యాహృతులను చేర్చి మంత్రోచ్చారణ చేయుదురు. అపుడు గాయత్రి మంత్రము నాలుగు పాదములను సంతరించుకొనును.

"ఓం తత్సవితుర్వరేణ్యం” అనుచు గాయత్రి మంత్రము ప్రారంభమగును. దానికి పూర్వమున "ఓం భూర్భువస్సువః” అని చేర్చుట వలన మంత్రోచ్చారణము విశేష రూపమును దాల్చును. అట్లు ఉచ్చరించి నపుడు ఉచ్చరించు వాని రూపమున గాయత్రి నిలచును. అపుడుతడు గాయత్రీ స్వరూపుడు కాగలడు. అట్టి వానినే "గాయత్ర్యాత్మకుడు”

అని పిలుతురు. వారు బుద్ది ప్రచోదకులు కాగలరు. సద్గురువు లట్టివారు.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 421 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 421. 'Vyahrti' - 2🌻

Through the path of Vyahrti ( the planes of existence), Sri Mata always reaches living beings. Gayatri is also known as Vyahrti. Devotees who worship the Gayatri Mantra more specifically, recite the mantra with Vyahritas before the Gayatri Mantra. Then the Gayatri mantra acquires four parts. The Gayatri Mantra begins with the chanting of 'Om Tatsavithurvarenyam'.

By adding 'Om Bhurbhuvassuvah' before it, the mantra takes on a special form. Gayatri stands in the form of the one who utters it. He/She, then, becomes the incarnation of Gayatri. Such a devotee is called "Gayatriaatmaka" the one whose essence is made of Gayatri. Their intellect is activated towards the divine. Sadgurus are such souls.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 285. ఆశ్చర్యం / Osho Daily Meditations - 285. WONDER


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 285 / Osho Daily Meditations - 285 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 285. ఆశ్చర్యం 🍀

🕉. జ్ఞానం ఆశ్చర్యపోయే సామర్థ్యాన్ని నాశనం చేస్తుంది. జీవితంలో అత్యంత విలువైన విషయాలలో ఆశ్చర్యం ఒకటి, జ్ఞానం దానిని నాశనం చేస్తుంది. మీకు ఎంత ఎక్కువ తెలిస్తే, మీరు అంత తక్కువ ఆశ్చర్య పోతారు. దాని వల్ల చాలా తక్కువ జీవితం మీకు అర్థం అవుతుంది. 🕉


మీరు జీవితంలో ఉల్లాసంగా లేరు. దేనికీ మీరు ఆశ్చర్యపోరు. మీరు విషయాలను తేలికగా తీసుకోవడం ప్రారంభించారు. అమాయక హృదయం ఒక చిన్న పిల్లవాడు సముద్రపు ఒడ్డున సముద్రపు గవ్వలు లేదా రంగు రాళ్లను సేకరిస్తున్నట్లుగా లేదా సీతాకోక చిలుకల తర్వాత తోటలో అటు ఇటు పరిగెడుతూ ప్రతిదానికీ ఆశ్చర్యపోతూ విస్మయం చెందుతూ ఉంటుంది. అందుకే పిల్లలు చాలా ప్రశ్నలు అడుగుతారు. మీరు పిల్లలతో ఉదయపు నడకకు వెళితే, మీరు అలసి పోయినట్లు అనిపిస్తుంది, ఎందుకంటే పిల్లవాడు దీని గురించి, దాని గురించి అడుగుతూ, సమాధానం చెప్పలేని ప్రశ్నలను అడుగుతాడు: 'చెట్లు ఎందుకు పచ్చగా ఉన్నాయి?' మరియు 'గులాబీ ఎందుకు ఎర్రగా ఉంది?' లాంటివి. కానీ పిల్లవాడు ఎందుకు అడుగుతున్నాడు? అతను ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. అతను ప్రతిదానిపై ఆసక్తి కలిగి ఉంటాడు. ఆసక్తి అనే పదం మూలం నుండి వచ్చింది. దీని అర్థం అంతర్గతమైన దానిలో పాలుపంచు కోవడం. పిల్లవాడు జరుగుతున్న ప్రతి దానిలో పాల్గొంటాడు.

మీరు ఎంత ఎక్కువ జ్ఞానవంతులు అవుతారో, జీవితంలో అంతగా నిమగ్నమై ఉంటారు. మీరు కేవలం ప్రతీదానిని దాటి వెళతారు - మీరు ఆవు మరియు కుక్క మరియు గులాబీ మరియు సూర్యుడు మరియు పక్షి గురించి పట్టించుకోరు; మీరు ప్రతీదానికి ఆందోళన చెందుతారు. మీ మనస్సు చాలా ఇరుకైనది; మీరు మీ కార్యాలయానికి లేదా మీ ఇంటికి తిరిగి వెళ్తున్నారు. మీరు డబ్బు వెంబడి, లేదా అధికారం వెనుక మరింతగా పరిగెడుతున్నారు, అంతే. దాని వల్ల మీరు ఇకపై జీవితం యొక్క బహుళ పరిధులతో సంబంధం కలిగి ఉండరు. ఆశ్చర్యంలో ఉండటం అంటే ప్రతి దానితో సంబంధం కలిగి ఉండటం మరియు నిరంతరం స్వీకరించడం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 285 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 285. WONDER 🍀

🕉. Knowledge destroys the capacity to wonder. Wonder is one of the most valuable things in life, and knowledge destroys it. The more you know, the less you wonder, and the less you wonder, the less life means to you. 🕉


You are not exhilarated with life. You are not surprised-you start taking things for granted. The innocent heart is continuously in wonder like a small child collecting seashells or colored stones on the beach or just running hither and thither in a garden after butterflies and being surprised by everything. That's why children ask so many questions. If you go for a morning walk with a child you start feeling exhausted, because the child goes on asking about this and that, asking questions that cannot be answered: "Why are the trees green?" and "Why is the rose red?" But why is the child asking? He is intrigued. He is interested in everything.

The word interest comes from a root that means to be involved in--inter-esse. The child is involved in everything that is happening. The more you become knowledgeable, the less and less you remain involved in life. You simply pass by--you are not concerned with the cow and the dog and the rose bush and the sun and the bird; you are not concerned. Your mind has become very narrow; you are just going to your office or back to your home. You are just running after money more and more, that's all. Or after power, but you are no longer related to life in its multi dimensionality. To be in wonder is to relate with everything, and to be constantly receptive.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 664 / Sri Siva Maha Purana - 664

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 664 / Sri Siva Maha Purana - 664 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴

🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 2 🌻


పుష్పములు, శుభమగు గంధము, నైవేధ్యము, యథావిధిగా రమ్యమగు నీరాజనము (10). తాంబూలము నిచ్చుట, ప్రదక్షిణ నమస్కారములు అను విధానముచే ఎవరు నిన్ను పూజించెదరో (11), వారికి నిస్సంశయముగా సర్వము సిద్ధించును. అనేక రకముల విఘ్నములు నిశ్చితముగా నశించును (12). ఆ దేవి తన పుత్రునితో మరియు మహేశ్వరునితో ఇట్లు పలికి, అపుడు మరల విఘ్నేశ్వరుని అనేక వస్తువులతో అలంకరించి పూజించెను (13).

ఓ విప్రా! అపుడు దేవతలకు మరియు గణములకు పార్వతి కృపచే వెనువెంటనే అధిక స్వస్థత చేకూరెన (14). ఆ సమయములో ఇంద్రాది దేవతలు శివదేవుని ఆనందముతో స్తుతించి ప్రసన్నుని చేసి బక్తితో పార్వతి వద్దకు దోడ్కిని వెళ్లిరి (15). మహేశ్వరుని ప్రక్కన మమేశ్వరిని కూర్చుండబెట్టి, తరువాత ముల్లోకములకు సుఖము కలుగుట కొరకై ఆ బాలకుని ఆమె ఒడిలో కర్చుండబెట్టిరి (16). శివుడు కూడా ఆ బాలుని శిరస్సుపై పద్మము వంటి తన చేతిని ఉంచి దేవతలతో 'వీడు నా రెండవ కుమారుడు ' అని పలికెను (17).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 664🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴

🌻 Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 2 🌻


10-12. All achievements certainly accrue to him who performs your worship with flowers, sandal paste, scents, auspicious food offerings Nīrājana rites, betel leaves, charitable gifts, circumambulations and obeisance. All kinds of obstacles will certainly perish.

13. After saying this, she worshipped her good son with various articles, once again.

14. O Brahmin, then with the graceful blessings of

Pārvatī, instantly peace reigned upon gods and particularly on the Gaṇas.

15. In the meantime, Indra and other gods eulogised and propitiated Śiva joyously and brought him devoutly near Pārvatī.

16. After pleasing her they placed the boy in her lap for the happiness of the three worlds.

17. Placing his lotus-like hand on his head, Śiva told the gods. “This is another son of mine.”


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 703 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 703


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 703 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 703🌹

🌻703. సత్పరాయణమ్, सत्परायणम्, Satparāyaṇam🌻

ఓం సత్పరాయణాయ నమః | ॐ सत्परायणाय नमः | OM Satparāyaṇāya namaḥ


బ్రహ్మ ప్రకృష్టమయనమ్ సతాం తత్త్వవిదాం పరమ్ ।
ఇతి సత్పరాయణమిత్యుచ్యతే విదుషాం వరైః ॥

'సత్‍' అనబడువారికి, తత్త్వజ్ఞానము కలవారికి పరమమైన ఆయనము అనగా చాలా గొప్పది అయిన గమ్యము కావున 'సత్పరాయణమ్‍' అని పరమాత్ముడు చెప్పబడు చున్నాడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 703🌹

🌻703. Satparāyaṇam🌻

OM Satparāyaṇāya namaḥ


ब्रह्म प्रकृष्टमयनम् सतां तत्त्वविदां परम् ।
इति सत्परायणमित्युच्यते विदुषां वरैः ॥

Brahma prakr‌ṣṭamayanam satāṃ tattvavidāṃ param,
Iti satparāyaṇamityucyate viduṣāṃ varaiḥ.


He is the param āyanam i.e., the supreme resting place of those who are sat, the knowers of truth. Hence He is Satparāyaṇam.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सद्गतिस्सत्कृतिस्सत्ता सद्भूतिस्सत्परायणः ।
शूरसेनो यदुश्रेष्ठस्सन्निवासस्सुयामुनः ॥ ७५ ॥

సద్గతిస్సత్కృతిస్సత్తా సద్భూతిస్సత్పరాయణః ।
శూరసేనో యదుశ్రేష్ఠస్సన్నివాసస్సుయామునః ॥ 75 ॥

Sadgatissatkr‌tissattā sadbhūtissatparāyaṇaḥ,
Śūraseno yaduśreṣṭhassannivāsassuyāmunaḥ ॥ 75 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 111 / Kapila Gita - 111


🌹. కపిల గీత - 111 / Kapila Gita - 111🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 67 🌴

67. విష్ణుర్గత్త్యేవ చరణౌ నోదతిష్ఠత్తదా విరాట్|
నాడీర్నద్యో లోహితేన నోదతిష్థత్తదా విరాట్॥


అట్లే విష్ణువు గమన క్రియతో గూడి పాదముల యందు ప్రవేశించెను.కాని, ఆయన లేవలేదు. నదులు రక్తముతో గూడి నాడుల యందును ప్రవేశించెను. ఐనను ఆ విరాట్ పురుషుడు లేవలేదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 111 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 67 🌴

67. viṣṇur gatyaiva caraṇau nodatiṣṭhat tadā virāṭ
nāḍīr nadyo lohitena nodatiṣṭhat tadā virāṭ


Lord Viṣṇu entered His feet with the faculty of locomotion, but the virāṭ-puruṣa refused to stand up even then. The rivers entered His blood vessels with the blood and the power of circulation, but still the Cosmic Being could not be made to stir.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

30 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹30, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, శాకంబరి ఉత్సవారంభం, Masik Durgashtami, Shakambhari Utsavarambha🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -25 🍀

25. జలధీశసుతే జలజాక్షవృతే జలజోద్భవసన్నుతే దివ్యమతే ।
జలజాన్తరనిత్యనివాసరతే శరణం శరణం వరలక్ష్మి నమః॥


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : నిక్కమైన జ్ఞానం తాదాత్మ్యం వలన కలుగుతుంది గాని, బుద్ధితో చేసే హేతువాదం వలన కలుగదు. తాదాత్మ్యం వలన కలిగిన జ్ఞానాన్ని బుద్ధి హేతుబద్ధం చేసి ప్రదర్శిస్తుంది. అంతే. క్రోధంతో తాదాత్మ్యం చెంచడం వలననే క్రోధాన్ని నీవు తెలుసుకుంటావు. అయితే, దాని నుండి వేరై దానిని తిలకించే సామర్థ్యం కూడ నీకు ఉండవచ్చు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం

తిథి: శుక్ల-అష్టమి 18:35:43 వరకు

తదుపరి శుక్ల-నవమి

నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 11:26:29

వరకు తదుపరి రేవతి

యోగం: వరియాన 09:45:14 వరకు

తదుపరి పరిఘ

కరణం: విష్టి 06:50:30 వరకు

వర్జ్యం: -

దుర్ముహూర్తం: 08:58:30 - 09:42:56

మరియు 12:40:38 - 13:25:04

రాహు కాలం: 10:55:08 - 12:18:26

గుళిక కాలం: 08:08:32 - 09:31:50

యమ గండం: 15:05:02 - 16:28:19

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:40

అమృత కాలం: 06:40:48 - 08:15:32

సూర్యోదయం: 06:45:13

సూర్యాస్తమయం: 17:51:38

చంద్రోదయం: 12:25:03

చంద్రాస్తమయం: 00:02:49

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

11:26:29 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స

యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹