ఆత్మ ఆధ్యాత్మిక ప్రయాణ రహస్యాలు - 18 - జీవితం ⚖️ కర్మ సంతులనం / Spiritual Secrets of Soul Journey -18 - BALANCING Life and ⚖️ KARMA


🌹 ఆత్మ ఆధ్యాత్మిక ప్రయాణ రహస్యాలు - 18 🌹

🌴. జీవితం ⚖️ కర్మ సంతులనం 🌴

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ


కర్మ సిద్ధాంతాన్ని అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం, ఎందుకంటే అది అనుభవించ వలసి ఉంటుంది. మన కర్మ జీవితంలో మన దిశలను నిర్ణయిస్తుంది మరియు మనం మన గతంలో చేసిన చర్యల ఫలితాలను ఎదుర్కొంటాము. అయితే, ప్రతి పరిస్థితి వెనుక కారణం అర్థం చేసుకోలేరు. మన జీవితం మన కర్మ లేదా గత చర్యల యొక్క సంక్లిష్ట ఫలితాల యొక్క అనంతమైన గొలుసు. మనం ఏ సమయంలోనైనా ఏ చర్య యొక్క ఫలితాలను అయినా పొందవచ్చు.

మన జీవితకాలంలో మనం చేసిన పనులన్నీ మరణ సమయంలో మన ఉపచేతన మనస్సులో నిక్షిప్తమై ఉంటాయి మరియు తదనుగుణంగా, మన కర్మ సంతులన చిట్టా తయారు చేయబడుతుంది. దీని ఆధారంగా, మూడు విషయాలు నిర్ణయించబడతాయి -

❥ మనం పొందే శరీర రకం,

❥ మన జీవితకాలం మరియు

❥ మన ప్రారబ్ధ కర్మ, మనం సేకరించిన గత క్రియల ఫలాల ఆధారంగా విధి.

మన ప్రారబ్ధంలో ఎక్కువ భాగం పుట్టుకతోనే ముందుగా నిర్ణయించ బడుతుంది మరియు కొత్త జన్మలోని మన ప్రస్తుత చర్యలు మన భవిష్యత్ ప్రారబ్ధానికి పునాది వేస్తాయి. అయితే మనం పూర్తిగా ప్రారబ్ధంపై ఆధారపడ కూడదు. మనకు ఏదైనా మంచి లేదా చెడు ఎదురైనప్పుడు, దానిని జాగ్రత్తగా ఎదుర్కోవాలి.

చర్య సమయంలో, మనం మంచి లేదా చెడు అనే భావాన్ని జోడించి నట్లయితే, అది మన స్వయంలో కలసిపోయి, ప్రక్రియలో నాశనం కాకుండా కొత్త కర్మలకు దారి తీస్తుంది. మనం అనుబంధం మరియు అహంతో మన చర్యలను చేసినప్పుడు, అది సంస్కార రూపంలో తన ముద్రను వదిలివేస్తుంది. కర్తోభవ - కర్త అనే భావనతో మనం ఏదైనా చర్యను ప్రయత్నించినప్పుడు కొత్త కర్మ ఏర్పడుతుంది.

❀ నిష్కామ కర్మ, నిస్వార్థ లేదా కోరిక లేని చర్యలు ఏ ప్రత్యక్ష ఫలాన్ని ఇవ్వవు. కానీ ఈ నిస్వార్థతతో చేసిన కర్మ మీరు చివరకు మీ నిజమైన స్వయం స్వభావాన్ని తాకే వరకు మనస్సును శుభ్రపరచడంలో సహాయ పడుతుంది. ❀

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Spiritual Secrets of Soul Journey -18🌹

🌹BALANCING Life and ⚖️ KARMA 🌹

Prasad Bharadwaj


It is very difficult to understand the theory of karma, because it has to be experienced. Our karma decides our directions in life and we face the results of actions we did in our past. However, one cannot understand the reason behind every situation. Our life is an infinite chain of the complex results of our karma, or past actions. We can get the results of any action at any point of time.

All the deeds that we have done in our lifetime are stored in our subconscious mind at the time of death, and accordingly, our karma balance sheet is prepared. On the basis of this balance sheet, three things are determined —

❥ the type of body we will get,

❥ our lifespan and

❥ destiny based on our prarabdha karma, fruits of past action that we have accumulated.

A large part of our prarabdha is, therefore, predetermined at birth, and our actions in the new birth lay the foundation for our future prarabdha. But we should not totally depend on prarabdha. Whenever we confront anything good or bad, we have to deal with it carefully.

At the time of action, if we attach a sense of good or bad, it leads to new karmas, instead of exhausting itself and getting destroyed in the process. When we do our actions with attachment and ego, it leaves its impression in the form of samskara. A new karma forms when we attempt any action with the notion of karta bhava, doership.

❀ Actions done as nishkama karma, selfless or desireless actions do not form any fruit. But Karma done with this bhava will help you cleanse the mind till you finally touch base with your real Self. ❀

🌹 🌹 🌹🌹 🌹


22 Aug 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 229


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 229 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ధ్యానం నీ కేంద్రం. అది మెలకువ, నిశ్శబ్ద పరిశీలన. ప్రేమ నీ పరిధి. అది విస్తరించి వుంటుంది. నువ్వు మారితే నీతో బాటు సమస్త అస్తిత్వం మారుతుంది. 🍀


అస్తిత్వం ఎందుకు అర్థరహితంగా కనిపిస్తుందంటే మనం అర్థాన్ని సృష్టించం. అదెందుకు నీరసంగా కనిపిస్తుందంటే మనం నీరసంగా వుంటాం. బుద్ధుడిలాంటి వ్యక్తికి అది అట్లా కనిపించదు. బుద్ధుడు నేను ఏ క్షణం జ్ఞానోదయాన్ని పొందానో సమస్త అస్తిత్వం జ్ఞానోదయాన్ని పొందింది అన్నాడు. అది వాస్తవం, అది నా అనుభవం కూడా. మీలో ఎవరికయినా అది మీ అనుభవం కూడా కావచ్చు.

ధ్యానం మీకు రెండు విషయాల్ని బోధిస్తుంది. ధ్యానం మీ లోపలి ప్రపంచానికి సంబంధించినది. ప్రేమ అన్నది వునికికి సంబంధించింది. ధ్యానం నీ కేంద్రం. అది మెలకువ, నిశ్శబ్ద పరిశీలన. ప్రేమ నీ పరిధి. లొంగని వెచ్చదనం. కేంద్రం ధ్యానంలో వుంటుంది. పరిధి ప్రేమతో విస్తరించి వుంటుంది. నువ్వు మారితే నీతో బాటు సమస్త అస్తిత్వం మారుతుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


22 Aug 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 329 / DAILY WISDOM - 329 - 24. You Cannot Know the Environment Unless You Know Yourself First


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 329 / DAILY WISDOM - 329 🌹

🍀 📖. మీ ప్రశ్నలకు సమాధానాలు నుండి 🍀

✍️ .స్వామి కృష్ణానంద 📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 24. ముందుగా మిమ్మల్ని మీరు తెలుసుకుంటే తప్ప మీరు పర్యావరణాన్ని తెలుసుకోలేరు 🌻


మిమ్మల్ని మీరు తెలుసుకోవాలను కోవడంలో తప్పు లేదు. శాస్త్రవేత్తలు, తత్వవేత్తలు, పర్యావరణ శాస్త్రవేత్తలు, రాజకీయవేత్తలు, సామాజిక శాస్త్రవేత్తలు ఎవరైనా సరే, వారు విశ్వానికి వెలుపల ఉన్నారని, వారు దానిని నిర్వహించ గలరని మరియు దానిని ఎద్దు, గుర్రం లేదా ఏనుగులాగా ఉపయోగించు కోగలరని భావించడమే ప్రాథమిక తప్పు. - వారు తెలుసుకోవాలనే దానిలో వారు కూడా భాగమని గుర్తించట్లేదు. మీరు మొదట మిమ్మల్ని మీరు తెలుసుకుంటే తప్ప, మీరు పర్యావరణాన్ని తెలుసుకోలేరు. తమను కూడా తనలో కలిగి వున్న ఈ పర్యావరణాన్ని తమకు వెలుపల ఉన్నట్లు ఈ ప్రజలు ఎందుకు భావిస్తారు?

శాలువాలా, దుప్పటిలాగా పర్యావరణం మనకు అంటుకుని ఉందని ఎప్పుడూ అనుకుంటాం. కానీ, అలా కాదు. పర్యావరణం అనేది మనం కప్పుకునే దుప్పటి కాదు. ఇది చర్మం వంటిది; మీరు చర్మాన్ని తొలగించలేరు. పర్యావరణం మీ చర్మం లాంటిది కాబట్టి మీరు దాని మీద పని చేస్తున్నప్పుడు, మీరు మీ మీదే పని చేసుకుంటున్నారు. అయినప్పటికీ, ఏ రాజకీయ నాయకుడు ఈ విషయాన్ని అర్థం చేసుకోడు, ఎందుకంటే అతను స్వార్థపరుడు, మరియు స్వల్ప తాత్కాలిక లాభం కోసం ఆలోచిస్తాడు మరియు రాజనీతిజ్ఞ స్ఫూర్తితో భవిష్యత్తు గురించి ఆలోచించడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 329 🌹

🍀 📖 from Your Questions Answered 🍀

📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 24. You Cannot Know the Environment Unless You Know Yourself First 🌻

You are perfectly right in saying that you would like to know yourself. Scientists, philosophers, ecologists, politicians, sociologists, whoever they are, make the fundamental mistake of thinking that they are outside the universe, that they can handle it, and harness it as if it is a bull, or a horse, or an elephant—not knowing that they are included in that which they seek. You cannot know the environment, unless you know yourself first. Why should people have such problems, but for the fact that they have misconstrued the whole structure of the environment, which includes themselves, as if the environment is outside?

We always think that the environment is sticking to us, like a shawl or a blanket, but, it is not so. The environment is not a blanket which we can throw it away. It is rather like skin; you cannot remove the skin. The environment is your skin itself, so when you handle it, you are handling yourself. Yet, no politician will understand this point because he is selfish, and is concerned with a little temporary gain, and not thinking of the future in the spirit of a statesman.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

22 Aug 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 650 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 650


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 650 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 650🌹

🌻650. హరిః, हरिः, Hariḥ🌻

ఓం హరయే నమః | ॐ हरये नमः | OM Haraye namaḥ


సహేతుకం వా సంసారం హరతీతి హరిః స్మృతః

జనన మరణ ప్రవాహ రూపమగు సంసారముల హేతువగు అవిద్యను కూడ హరించువాడు హరి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 650🌹

🌻650 Hariḥ🌻

OM Haraye namaḥ


सहेतुकं वा संसारं हरतीति हरिः स्मृतः / Sahetukaṃ vā saṃsāraṃ haratīti hariḥ smr‌taḥ

Since He liquidates saṃsāra i.e., material existence with its cycle of births and deaths with its cause of avidya or lack of knowledge, He is called Hari.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

कालनेमिनिहा वीरश्शौरिश्शूरजनेश्वरः ।त्रिलोकात्मा त्रिलोकेशः केशवः केशिहा हरिः ॥ ६९ ॥

కాలనేమినిహా వీరశ్శౌరిశ్శూరజనేశ్వరః ।త్రిలోకాత్మా త్రిలోకేశః కేశవః కేశిహా హరిః ॥ 69 ॥

Kālaneminihā vīraśśauriśśūrajaneśvaraḥ,Trilokātmā trilokeśaḥ keśavaḥ keśihā hariḥ ॥ 69 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

22 Aug 2022

శ్రీమద్భగవద్గీత - 251: 06వ అధ్., శ్లో 18 / Bhagavad-Gita - 251: Chap. 06, Ver. 18

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 251 / Bhagavad-Gita - 251 🌹

✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం - 18 🌴


18. యదా వినియతం చిత్తమాత్మన్యేవావతిష్టతే |
నిస్పృహ: సర్వకామేభ్యో యుక్త ఇత్యుచ్యతే తదా ||

🌷. తాత్పర్యం :

యోగాభ్యాసము ద్వారా యోగి తన మనోకర్మలనన్నింటిని నియమించి, విషయకోరికల రహితమైన ఆధ్యాత్మికస్థితి యందు నిలిచినప్పుడు యోగమునందు స్థిరుడైనట్లుగా చెప్పబడును.

🌷. భాష్యము :

సమస్తమగు విషయకోరికల నుండి (వాటిలో ముఖ్యమైనది మైథునసుఖము) విరమణ పొందియుండుటనెడి విషయము ద్వారా యోగికర్మలను సాధారణజనుల కర్మల నుండి వేరుపరుపవచ్చును. తన మనోకర్మలను చక్కగా నియమించిన సంపూర్ణయోగి ఏ విధమైన విషయకోరికల చేతను కలతకు గురికాడు. శ్రీమద్భాగవతము (9.4.18-20) తెలుపబడినట్లు అట్టి పూర్ణత్వస్థితి కృష్ణభక్తిభావన యందున్నవారిచే అప్రయత్నముగా పొందబడును.

“మహారాజు అంబరీషుడు తన మనస్సును శ్రీకృష్ణుని చరణకమలముల చెంత నియుక్తము చేసెను. అతడు తన పలుకులను ఆ దేవదేవుని దివ్యగుణములను వర్ణించుట యందును, తన హస్తములను శ్రీహరి మందిరములను శుభ్రము చేయుట యందును, తన కర్ణములను అచ్యుతిని కర్మలను శ్రవణము చేయుట యందును, తన చక్షువులను ముకుందుని దివ్యరూపములను వీక్షించు యందును, తన దేహమును భక్తుల దేహములను స్పృశించుట యందును, తన నాసికను శ్రీకృష్ణభాగావానునికిని అర్పింపబడిన కలువపూలను వాసన చూచుట యందును, తన జిహ్వను ఆ భగవానుని చరణకమలములకు అర్పించిన తులసీదళములను రుచిచూచుట యందును, తన పాదములను శ్రీహరి తీర్థస్థలములకు మరియు మందిరములకు పోవుట యందును, తన శిరమును హృషీకేశునికి వందనమొనర్చుట యందును, తన కోరికలను ఉత్తమశ్లోకుడైన శ్రీకృష్ణుని కార్యములను నిర్వహించుట యందును నియోగించును. అతని ఈ దివ్యకార్యములన్నియును శుద్ధభక్తులకు తగినవై యున్నవి.”

నిరాకారమార్గమును అవలంబించువారికి ఇట్టి ఆధ్యాత్మికస్థితి అనిర్వచనీయము, ఊహాతీతమైనను కృష్ణభక్తిభావనలో నున్నవారికి సులభము మరియు ఆచరణీయమై యున్నది. ఈ విషయము పైన వర్ణింపబడిన అంబరీషుని కార్యముల ద్వారా విదితమగుచున్నది. నిత్యస్మరణము ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుని చరణకమలముల చెంత మనస్సు లగ్నము కానిదే అట్టి ఆధ్యాత్మిక కర్మలు ఆచరణీయములు కాజాలవు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 251 🌹

✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 18 🌴

18. yadā viniyataṁ cittam ātmany evāvatiṣṭhate
nispṛhaḥ sarva-kāmebhyo yukta ity ucyate tadā


🌷 Translation :

When the yogī, by practice of yoga, disciplines his mental activities and becomes situated in transcendence – devoid of all material desires – he is said to be well established in yoga.

🌹 Purport :

The activities of the yogī are distinguished from those of an ordinary person by his characteristic cessation from all kinds of material desires – of which sex is the chief. A perfect yogī is so well disciplined in the activities of the mind that he can no longer be disturbed by any kind of material desire. This perfectional stage can automatically be attained by persons in Kṛṣṇa consciousness, as stated in the Śrīmad-Bhāgavatam (9.4.18–20):

“King Ambarīṣa first of all engaged his mind on the lotus feet of Lord Kṛṣṇa; then, one after another, he engaged his words in describing the transcendental qualities of the Lord, his hands in mopping the temple of the Lord, his ears in hearing of the activities of the Lord, his eyes in seeing the transcendental forms of the Lord, his body in touching the bodies of the devotees, his sense of smell in smelling the scents of the lotus flowers offered to the Lord, his tongue in tasting the tulasī leaf offered at the lotus feet of the Lord, his legs in going to places of pilgrimage and the temple of the Lord, his head in offering obeisances unto the Lord, and his desires in executing the mission of the Lord. All these transcendental activities are quite befitting a pure devotee.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




22 Aug 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹22, August ఆగస్టు 2022 పంచాగము - Panchangam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

🍀. అజా ఏకాదశి, Aja Ekadashi శుభాకాంక్షలు 🍀

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ


🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అజా ఏకాదశి, Aja Ekadashi🌻

🍀. రుద్రనమక స్తోత్రం - 38 🍀


73. అపార కళ్యాణ గుణార్ణవాయ శ్రీ నీలకంఠాయ నిరంజనాయ!
కాలంతకాయాపి నమో నమస్తే దిక్కాల రూపాయ నమో నమస్తే!!

74. వేదాంత బృంద స్తుత సద్గుణాయ గుణ ప్రవీణాయ గుణాశ్రయాయ!
శ్రీ విశ్వనాథాయ నమో నమస్తే కాశీ నివాసాయ నమో నమస్తే!!

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మన ప్రధాన లక్ష్యం, ఏ పాత్ర ద్వారా నైనా సరే అమృతాన్ని పొంది అమృతత్వాన్ని సంపాదించడం. పాత్రల కుండే పరిమళం బట్టి రుచిభేదం ఎలా వున్నా అమృతత్వం ప్రసాదించే దాని స్వభావాన్ని ఎవ్వరూ తీసి వేయలేరు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శ్రావణ మాసం

దక్షిణాయణం, వర్ష ఋతువు

తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 30:08:29 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి

నక్షత్రం: మృగశిర 07:41:56 వరకు

తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: వజ్ర 23:40:18 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: బవ 16:51:58 వరకు

వర్జ్యం: 17:09:24 - 18:57:40

దుర్ముహూర్తం: 12:44:07 - 13:34:35

మరియు 15:15:30 - 16:05:58

రాహు కాలం: 07:35:02 - 09:09:39

గుళిక కాలం: 13:53:30 - 15:28:07

యమ గండం: 10:44:16 - 12:18:53

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43

అమృత కాలం: 23:28:20 - 25:16:36

సూర్యోదయం: 06:00:25

సూర్యాస్తమయం: 18:37:21

చంద్రోదయం: 01:29:48

చంద్రాస్తమయం: 15:10:03

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి 07:41:56

వరకు తదుపరి కాలదండ యోగం -

మృత్యు భయం


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹

🍀 22 - AUGUST - 2022 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀

 🌹🍀 22 - AUGUST - 2022 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 22, ఆగస్టు 2022  సోమవారం, ఇందు వాసరే MONDAY 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 250 / Bhagavad-Gita - 251 -6-17 ధ్యాన యోగము🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 650 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 650 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 329 / DAILY WISDOM - 329 🌹   
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 229 🌹
6) 🌹 ఆత్మ ఆధ్యాత్మిక ప్రయాణ రహస్యాలు - 18 / Spiritual Secrets of Soul Journey -18 🌹-  జీవితం కర్మ సంతులనం  / BALANCING LIFE and KARMA

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹22,  August ఆగస్టు 2022 పంచాగము - Panchangam  🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*🍀. అజా ఏకాదశి, Aja Ekadashi శుభాకాంక్షలు 🍀*
 *మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అజా ఏకాదశి, Aja Ekadashi🌻*

*🍀.  రుద్రనమక స్తోత్రం - 38 🍀*

*73. అపార కళ్యాణ గుణార్ణవాయ శ్రీ నీలకంఠాయ నిరంజనాయ!*
*కాలంతకాయాపి నమో నమస్తే దిక్కాల రూపాయ నమో నమస్తే!!*
*74. వేదాంత బృంద స్తుత సద్గుణాయ గుణ ప్రవీణాయ గుణాశ్రయాయ!*
*శ్రీ విశ్వనాథాయ నమో నమస్తే కాశీ నివాసాయ నమో నమస్తే!!*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి :  మన ప్రధాన లక్ష్యం, ఏ పాత్ర ద్వారా నైనా సరే అమృతాన్ని పొంది అమృతత్వాన్ని సంపాదించడం. పాత్రల కుండే పరిమళం బట్టి రుచిభేదం ఎలా వున్నా అమృతత్వం ప్రసాదించే దాని స్వభావాన్ని ఎవ్వరూ తీసి వేయలేరు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శ్రావణ మాసం
దక్షిణాయణం, వర్ష ఋతువు
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 30:08:29 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: మృగశిర 07:41:56 వరకు
తదుపరి ఆర్ద్ర
యోగం: వజ్ర 23:40:18 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: బవ 16:51:58 వరకు
వర్జ్యం: 17:09:24 - 18:57:40
దుర్ముహూర్తం: 12:44:07 - 13:34:35
మరియు 15:15:30 - 16:05:58
రాహు కాలం: 07:35:02 - 09:09:39
గుళిక కాలం: 13:53:30 - 15:28:07
యమ గండం: 10:44:16 - 12:18:53
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43
అమృత కాలం: 23:28:20 - 25:16:36
సూర్యోదయం: 06:00:25
సూర్యాస్తమయం: 18:37:21
చంద్రోదయం: 01:29:48
చంద్రాస్తమయం: 15:10:03
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి 07:41:56
వరకు తదుపరి కాలదండ యోగం -
మృత్యు భయం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో  నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం  దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 251 / Bhagavad-Gita -  251 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం  - 18 🌴*

*18. యదా వినియతం చిత్తమాత్మన్యేవావతిష్టతే |*
*నిస్పృహ: సర్వకామేభ్యో యుక్త ఇత్యుచ్యతే తదా ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*యోగాభ్యాసము ద్వారా యోగి తన మనోకర్మలనన్నింటిని నియమించి, విషయకోరికల రహితమైన ఆధ్యాత్మికస్థితి యందు నిలిచినప్పుడు యోగమునందు స్థిరుడైనట్లుగా చెప్పబడును.*

🌷. భాష్యము :
సమస్తమగు విషయకోరికల నుండి (వాటిలో ముఖ్యమైనది మైథునసుఖము) విరమణ పొందియుండుటనెడి విషయము ద్వారా యోగికర్మలను సాధారణజనుల కర్మల నుండి వేరుపరుపవచ్చును. తన మనోకర్మలను చక్కగా నియమించిన సంపూర్ణయోగి ఏ విధమైన విషయకోరికల చేతను కలతకు గురికాడు. శ్రీమద్భాగవతము (9.4.18-20) తెలుపబడినట్లు అట్టి పూర్ణత్వస్థితి కృష్ణభక్తిభావన యందున్నవారిచే అప్రయత్నముగా పొందబడును.

“మహారాజు అంబరీషుడు తన మనస్సును శ్రీకృష్ణుని చరణకమలముల చెంత నియుక్తము చేసెను. అతడు తన పలుకులను ఆ దేవదేవుని దివ్యగుణములను వర్ణించుట యందును, తన హస్తములను శ్రీహరి మందిరములను శుభ్రము చేయుట యందును, తన కర్ణములను అచ్యుతిని కర్మలను శ్రవణము చేయుట యందును, తన చక్షువులను ముకుందుని దివ్యరూపములను వీక్షించు యందును, తన దేహమును భక్తుల దేహములను స్పృశించుట యందును, తన నాసికను శ్రీకృష్ణభాగావానునికిని అర్పింపబడిన కలువపూలను వాసన చూచుట యందును, తన జిహ్వను ఆ భగవానుని చరణకమలములకు అర్పించిన తులసీదళములను రుచిచూచుట యందును, తన పాదములను శ్రీహరి తీర్థస్థలములకు మరియు మందిరములకు పోవుట యందును, తన శిరమును హృషీకేశునికి వందనమొనర్చుట యందును, తన కోరికలను ఉత్తమశ్లోకుడైన శ్రీకృష్ణుని కార్యములను నిర్వహించుట యందును నియోగించును. అతని ఈ దివ్యకార్యములన్నియును శుద్ధభక్తులకు తగినవై యున్నవి.”

నిరాకారమార్గమును అవలంబించువారికి ఇట్టి ఆధ్యాత్మికస్థితి అనిర్వచనీయము, ఊహాతీతమైనను కృష్ణభక్తిభావనలో నున్నవారికి సులభము మరియు ఆచరణీయమై యున్నది. ఈ విషయము పైన వర్ణింపబడిన అంబరీషుని కార్యముల ద్వారా విదితమగుచున్నది. నిత్యస్మరణము ద్వారా శ్రీకృష్ణభగవానుని చరణకమలముల చెంత మనస్సు లగ్నము కానిదే అట్టి ఆధ్యాత్మిక కర్మలు ఆచరణీయములు కాజాలవు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 251 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 18 🌴*

*18. yadā viniyataṁ cittam ātmany evāvatiṣṭhate*
*nispṛhaḥ sarva-kāmebhyo yukta ity ucyate tadā*

🌷 Translation :
*When the yogī, by practice of yoga, disciplines his mental activities and becomes situated in transcendence – devoid of all material desires – he is said to be well established in yoga.*

🌹 Purport :
The activities of the yogī are distinguished from those of an ordinary person by his characteristic cessation from all kinds of material desires – of which sex is the chief. A perfect yogī is so well disciplined in the activities of the mind that he can no longer be disturbed by any kind of material desire. This perfectional stage can automatically be attained by persons in Kṛṣṇa consciousness, as stated in the Śrīmad-Bhāgavatam (9.4.18–20):

“King Ambarīṣa first of all engaged his mind on the lotus feet of Lord Kṛṣṇa; then, one after another, he engaged his words in describing the transcendental qualities of the Lord, his hands in mopping the temple of the Lord, his ears in hearing of the activities of the Lord, his eyes in seeing the transcendental forms of the Lord, his body in touching the bodies of the devotees, his sense of smell in smelling the scents of the lotus flowers offered to the Lord, his tongue in tasting the tulasī leaf offered at the lotus feet of the Lord, his legs in going to places of pilgrimage and the temple of the Lord, his head in offering obeisances unto the Lord, and his desires in executing the mission of the Lord. All these transcendental activities are quite befitting a pure devotee.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 650 / Vishnu  Sahasranama Contemplation - 650🌹*

*🌻650. హరిః, हरिः, Hariḥ🌻*

*ఓం హరయే నమః | ॐ हरये नमः | OM Haraye namaḥ*

*సహేతుకం వా సంసారం హరతీతి హరిః స్మృతః*

*జనన మరణ ప్రవాహ రూపమగు సంసారముల హేతువగు అవిద్యను కూడ హరించువాడు హరి.*

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 650🌹*

*🌻650 Hariḥ🌻*

*OM Haraye namaḥ*

*सहेतुकं वा संसारं हरतीति हरिः स्मृतः / Sahetukaṃ vā saṃsāraṃ haratīti hariḥ smr‌taḥ*

*Since He liquidates saṃsāra i.e., material existence with its cycle of births and deaths with its cause of avidya or lack of knowledge, He is called Hari.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
कालनेमिनिहा वीरश्शौरिश्शूरजनेश्वरः ।त्रिलोकात्मा त्रिलोकेशः केशवः केशिहा हरिः ॥ ६९ ॥
కాలనేమినిహా వీరశ్శౌరిశ్శూరజనేశ్వరః ।త్రిలోకాత్మా త్రిలోకేశః కేశవః కేశిహా హరిః ॥ 69 ॥
Kālaneminihā vīraśśauriśśūrajaneśvaraḥ,Trilokātmā trilokeśaḥ keśavaḥ keśihā hariḥ ॥ 69 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 329 / DAILY WISDOM - 329 🌹*
*🍀 📖. మీ ప్రశ్నలకు సమాధానాలు నుండి 🍀*
*✍️ .స్వామి కృష్ణానంద   📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 24. ముందుగా మిమ్మల్ని మీరు తెలుసుకుంటే తప్ప మీరు పర్యావరణాన్ని తెలుసుకోలేరు 🌻*

*మిమ్మల్ని మీరు తెలుసుకోవాలను కోవడంలో తప్పు లేదు. శాస్త్రవేత్తలు, తత్వవేత్తలు, పర్యావరణ శాస్త్రవేత్తలు, రాజకీయవేత్తలు, సామాజిక శాస్త్రవేత్తలు ఎవరైనా సరే, వారు విశ్వానికి వెలుపల ఉన్నారని, వారు దానిని నిర్వహించ గలరని మరియు దానిని ఎద్దు, గుర్రం లేదా ఏనుగులాగా ఉపయోగించు కోగలరని భావించడమే ప్రాథమిక తప్పు. - వారు తెలుసుకోవాలనే దానిలో వారు కూడా భాగమని గుర్తించట్లేదు. మీరు మొదట మిమ్మల్ని మీరు తెలుసుకుంటే తప్ప, మీరు పర్యావరణాన్ని తెలుసుకోలేరు. తమను కూడా తనలో కలిగి వున్న ఈ పర్యావరణాన్ని తమకు వెలుపల ఉన్నట్లు ఈ ప్రజలు ఎందుకు భావిస్తారు?*

*శాలువాలా, దుప్పటిలాగా పర్యావరణం మనకు అంటుకుని ఉందని ఎప్పుడూ అనుకుంటాం. కానీ, అలా కాదు. పర్యావరణం అనేది మనం కప్పుకునే దుప్పటి కాదు. ఇది చర్మం వంటిది; మీరు చర్మాన్ని తొలగించలేరు. పర్యావరణం మీ చర్మం లాంటిది కాబట్టి మీరు దాని మీద పని చేస్తున్నప్పుడు, మీరు మీ మీదే పని చేసుకుంటున్నారు. అయినప్పటికీ, ఏ రాజకీయ నాయకుడు ఈ విషయాన్ని అర్థం చేసుకోడు, ఎందుకంటే అతను స్వార్థపరుడు, మరియు స్వల్ప తాత్కాలిక లాభం కోసం ఆలోచిస్తాడు మరియు రాజనీతిజ్ఞ స్ఫూర్తితో భవిష్యత్తు గురించి ఆలోచించడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 329 🌹*
*🍀 📖 from Your Questions Answered 🍀*
*📝 Swami Krishnananda  📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 24. You Cannot Know the Environment Unless You Know Yourself First 🌻*

*You are perfectly right in saying that you would like to know yourself. Scientists, philosophers, ecologists, politicians, sociologists, whoever they are, make the fundamental mistake of thinking that they are outside the universe, that they can handle it, and harness it as if it is a bull, or a horse, or an elephant—not knowing that they are included in that which they seek. You cannot know the environment, unless you know yourself first. Why should people have such problems, but for the fact that they have misconstrued the whole structure of the environment, which includes themselves, as if the environment is outside?*

*We always think that the environment is sticking to us, like a shawl or a blanket, but, it is not so. The environment is not a blanket which we can throw it away. It is rather like skin; you cannot remove the skin. The environment is your skin itself, so when you handle it, you are handling yourself. Yet, no politician will understand this point because he is selfish, and is concerned with a little temporary gain, and not thinking of the future in the spirit of a statesman.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో  - 229 🌹*
*✍️.  సౌభాగ్య  📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀.  ధ్యానం నీ కేంద్రం. అది మెలకువ, నిశ్శబ్ద పరిశీలన. ప్రేమ నీ పరిధి. అది విస్తరించి వుంటుంది. నువ్వు మారితే నీతో బాటు సమస్త అస్తిత్వం మారుతుంది. 🍀*

*అస్తిత్వం ఎందుకు అర్థరహితంగా కనిపిస్తుందంటే మనం అర్థాన్ని సృష్టించం. అదెందుకు నీరసంగా కనిపిస్తుందంటే మనం నీరసంగా వుంటాం. బుద్ధుడిలాంటి వ్యక్తికి అది అట్లా కనిపించదు. బుద్ధుడు నేను ఏ క్షణం జ్ఞానోదయాన్ని పొందానో సమస్త అస్తిత్వం జ్ఞానోదయాన్ని పొందింది అన్నాడు. అది వాస్తవం, అది నా అనుభవం కూడా. మీలో ఎవరికయినా అది మీ అనుభవం కూడా కావచ్చు.*

*ధ్యానం మీకు రెండు విషయాల్ని బోధిస్తుంది. ధ్యానం మీ లోపలి ప్రపంచానికి సంబంధించినది.  ప్రేమ అన్నది వునికికి సంబంధించింది. ధ్యానం నీ కేంద్రం. అది మెలకువ, నిశ్శబ్ద పరిశీలన. ప్రేమ నీ పరిధి. లొంగని వెచ్చదనం. కేంద్రం ధ్యానంలో వుంటుంది. పరిధి ప్రేమతో విస్తరించి వుంటుంది. నువ్వు మారితే నీతో బాటు సమస్త అస్తిత్వం మారుతుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹 ఆత్మ ఆధ్యాత్మిక ప్రయాణ రహస్యాలు - 18 🌹*
*🌴. జీవితం  ⚖️ కర్మ సంతులనం 🌴*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*కర్మ సిద్ధాంతాన్ని అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం, ఎందుకంటే అది అనుభవించ వలసి ఉంటుంది. మన కర్మ జీవితంలో మన దిశలను నిర్ణయిస్తుంది మరియు మనం మన గతంలో చేసిన చర్యల ఫలితాలను ఎదుర్కొంటాము. అయితే, ప్రతి పరిస్థితి వెనుక కారణం అర్థం చేసుకోలేరు. మన జీవితం మన కర్మ లేదా గత చర్యల యొక్క సంక్లిష్ట ఫలితాల యొక్క అనంతమైన గొలుసు. మనం ఏ సమయంలోనైనా ఏ చర్య యొక్క ఫలితాలను అయినా పొందవచ్చు.*

*మన జీవితకాలంలో మనం చేసిన పనులన్నీ మరణ సమయంలో మన ఉపచేతన మనస్సులో నిక్షిప్తమై ఉంటాయి మరియు తదనుగుణంగా, మన కర్మ సంతులన చిట్టా తయారు చేయబడుతుంది. దీని ఆధారంగా, మూడు విషయాలు నిర్ణయించబడతాయి -*

*❥ మనం పొందే శరీర రకం,*
*❥ మన జీవితకాలం మరియు*
*❥ మన ప్రారబ్ధ కర్మ, మనం సేకరించిన గత క్రియల ఫలాల ఆధారంగా విధి.*

*మన ప్రారబ్ధంలో ఎక్కువ భాగం పుట్టుకతోనే ముందుగా నిర్ణయించ బడుతుంది మరియు కొత్త జన్మలోని మన ప్రస్తుత చర్యలు మన భవిష్యత్ ప్రారబ్ధానికి పునాది వేస్తాయి. అయితే మనం పూర్తిగా ప్రారబ్ధంపై ఆధారపడ కూడదు. మనకు ఏదైనా మంచి లేదా చెడు ఎదురైనప్పుడు, దానిని జాగ్రత్తగా ఎదుర్కోవాలి.*

*చర్య సమయంలో, మనం మంచి లేదా చెడు అనే భావాన్ని జోడించి నట్లయితే, అది మన స్వయంలో కలసిపోయి,  ప్రక్రియలో నాశనం కాకుండా కొత్త కర్మలకు దారి తీస్తుంది. మనం అనుబంధం మరియు అహంతో మన చర్యలను చేసినప్పుడు, అది సంస్కార రూపంలో తన ముద్రను వదిలివేస్తుంది. కర్తోభవ - కర్త అనే భావనతో మనం ఏదైనా చర్యను ప్రయత్నించినప్పుడు కొత్త కర్మ ఏర్పడుతుంది.*

*❀ నిష్కామ కర్మ, నిస్వార్థ లేదా కోరిక లేని చర్యలు ఏ ప్రత్యక్ష ఫలాన్ని ఇవ్వవు. కానీ ఈ నిస్వార్థతతో చేసిన కర్మ మీరు చివరకు మీ నిజమైన స్వయం స్వభావాన్ని తాకే వరకు మనస్సును శుభ్రపరచడంలో సహాయ పడుతుంది. ❀*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Spiritual Secrets of Soul Journey -18🌹*
*🌹BALANCING Life and ⚖️ KARMA 🌹*
*Prasad Bharadwaj*

*It is very difficult to understand the theory of karma, because it has to be experienced. Our karma decides our directions in life and we face the results of actions we did in our past. However, one cannot understand the reason behind every situation. Our life is an infinite chain of the complex results of our karma, or past actions. We can get the results of any action at any point of time.*

*All the deeds that we have done in our lifetime are stored in our subconscious mind at the time of death, and accordingly, our karma balance sheet is prepared. On the basis of this balance sheet, three things are determined —*

*❥ the type of body we will get,*
*❥ our lifespan and*
*❥ destiny based on our prarabdha karma, fruits of past action that we have accumulated.*

*A large part of our prarabdha is, therefore, predetermined at birth, and our actions in the new birth lay the foundation for our future prarabdha. But we should not totally depend on prarabdha. Whenever we confront anything good or bad, we have to deal with it carefully.*

*At the time of action, if we attach a sense of good or bad, it leads to new karmas, instead of exhausting itself and getting destroyed in the process. When we do our actions with attachment and ego, it leaves its impression in the form of samskara. A new karma forms when we attempt any action with the notion of karta bhava, doership.*

*❀ Actions done as nishkama karma, selfless or desireless actions do not form any fruit.  But Karma done with this bhava will help you cleanse the mind till you finally touch base with your real Self. ❀*
🌹 🌹 🌹🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹