🌹 23, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, APRIL 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 167 / Kapila Gita - 167 🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 21 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 21 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 759 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 759 🌹 
🌻 449. ‘విఘ్ననాశిని’ / 449. 'Vignanasini' 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 719 / Sri Siva Maha Purana - 719 🌹
🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 5 / Lord Shiva blesses - 5 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 339 / Osho Daily Meditations - 339 🌹 
🍀 339. గోడకు ఎదురుగా / 339. FACING THE WALL🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 449 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 449 🌹 
🌻 449. ‘విఘ్ననాశిని’ / 449. 'Vignanasini' 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వినాయక చతుర్థి, రోహిణ వ్రతం, Vinayaka Chaturthi, Rohini Vrat 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 4 🍀*

*7. కపర్దీ కల్పపాద్రుద్రః సుమనా ధర్మవత్సలః |*
*సమాయుక్తో విముక్తాత్మా కృతాత్మా కృతినాం వరః*
*8. అవిచింత్యవపుః శ్రేష్ఠో మహాయోగీ మహేశ్వరః |*
*కాంతః కామారిరాదిత్యో నియతాత్మా నిరాకులః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : దివ్యప్రేమ నిరపేక్షం - వ్యక్తుల యెడ ప్రసరించేటప్పుడు దివ్యప్రేమ మానవ ప్రేమ వలె ఆయా వ్యక్తుల నుండి తిరిగి ఏమియూ అపేక్షింపదు. వ్యక్తిగత మైనప్పటికి అది అహంకార ప్రేరితము కాదు. అయ్యది అంతర్గతమైన ఆత్మనుండి ఆత్మకు ప్రసరించే దివ్యప్రసారం. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,  
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం, 
వైశాఖ మాసం
తిథి: శుక్ల తదియ 07:49:16 వరకు
తదుపరి శుక్ల చవితి
నక్షత్రం: రోహిణి 24:28:55 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: సౌభాగ్య 08:21:26 వరకు
తదుపరి శోభన
కరణం: గార 07:49:16 వరకు
వర్జ్యం: 16:06:20 - 17:46:28
మరియు 30:26:34 - 32:09:18
దుర్ముహూర్తం: 16:52:49 - 17:43:25
రాహు కాలం: 16:59:09 - 18:34:00
గుళిక కాలం: 15:24:17 - 16:59:09
యమ గండం: 12:14:34 - 13:49:26
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:49 - 12:39
అమృత కాలం: 21:06:44 - 22:46:52
సూర్యోదయం: 05:55:08
సూర్యాస్తమయం: 18:34:01
చంద్రోదయం: 08:06:16
చంద్రాస్తమయం: 21:43:08
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య
జయం 24:28:55 వరకు తదుపరి సౌమ్య
యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: పశ్చిమం 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 167 / Kapila Gita - 167 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 21 🌴*

*21. సంచింతయేద్భగవతశ్చరణారవిందం వజ్రాంకుశధ్వజ సరోరుహలాంఛనాధ్యమ్|*
*ఉత్తుంగరక్తవిలసన్నఖచక్రవాలజ్యోత్స్నాభిరాహత మహద్ధృదయాంధకారమ్॥*

*తాత్పర్యము : ఆ భగవానుని పాదారవిందములు వజ్రము, అంకుశము, ధ్వజము, పద్మము మొదలగు దివ్యచిహ్నములతో అలరారుచుండును. ఎర్రని పొడవైన ఆ స్వామి పాదనఖ మండలములు వెన్నెలకాంతులను విరజిమ్ళుచుండును. అట్టి మహిమాన్విత పాదములను ధ్యానించెడు భక్తుల హృదయముల యందలి అజ్ఞానాంధకారములు పటాపంచలై పోవును.*

*వ్యాఖ్య : పరమసత్యం యొక్క అపురూపమైన ఉనికిపై మనస్సును స్థిరీకరించ లేక పోవడం వల్ల, ఒక వ్యక్తి తనకు నచ్చిన ఏ రూపాన్ని ఊహించగలడు మరియు ఆ ఊహా రూపంపై తన మనస్సును స్థిరీకరించగలడు అని మాయావాది చెబుతుంది; కానీ అటువంటి ప్రక్రియ ఇక్కడ సిఫారసు చేయబడలేదు. ఊహాశక్తి ఎల్లప్పుడూ ఊహాశక్తిగా ఉంటుంది మరియు ఇది మరింత ఊహాశక్తికి దారితీస్తుంది.*

*భగవంతుని శాశ్వత రూపం గురించి ఒక ఖచ్చితమైన వర్ణన ఇక్కడ ఇవ్వబడింది. పిడుగు, జెండా, తామర పువ్వు, గోరును పోలిన విలక్షణమైన రేఖలతో స్వామివారి అరికాళ్లను చిత్రీకరించారు. అద్భుతంగా కనిపించే ఆయన కాలి గోళ్ళ మెరుపు చంద్రుని కాంతిని పోలి ఉంటుంది. ఒక యోగి భగవంతుని అరికాళ్ళ గుర్తులను, అతని గోళ్ళ ప్రకాశాన్ని గమనిస్తే, అతను భౌతిక ఉనికిలో అజ్ఞానపు చీకటి నుండి విముక్తి పొందగలడు. ఈ మోక్షం మానసిక ఊహాగానాల ద్వారా కాదు, భగవంతుని ప్రకాశవంతమైన గోళ్ళ నుండి వెలువడే కాంతిని చూడటం ద్వారా లభిస్తుంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, భౌతిక ఉనికిలో అజ్ఞానమనే చీకటి నుండి విముక్తి పొందాలంటే ముందుగా తన మనస్సును భగవంతుని తామర పాదాలపై ఉంచాలి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 167 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 21 🌴*

*21. sañcintayed bhagavataś caraṇāravindaṁ vajrāṅkuśa-dhvaja-saroruha-lāñchanāḍhyam*
*uttuṅga-rakta-vilasan-nakha-cakravāla- jyotsnābhir āhata-mahad-dhṛdayāndhakāram*

*MEANING : The devotee should first concentrate his mind on the Lord's lotus feet, which are adorned with the marks of a thunderbolt, a goad, a banner and a lotus. The splendor of their beautiful ruby nails resembles the orb of the moon and dispels the thick gloom of one's heart.*

*PURPORT : The Māyāvādī says that because one is unable to fix his mind on the impersonal existence of the Absolute Truth, one can imagine any form he likes and fix his mind on that imaginary form; but such a process is not recommended here. Imagination is always imagination and results only in further imagination.*

*A concrete description of the eternal form of the Lord is given here. The Lord's sole is depicted with distinctive lines resembling a thunderbolt, a flag, a lotus flower and a goad. The luster of His toenails, which are brilliantly prominent, resembles the light of the moon. If a yogī looks upon the marks of the Lord's sole and on the blazing brilliance of His nails, then he can be freed from the darkness of ignorance in material existence. This liberation is not achieved by mental speculation, but by seeing the light emanating from the lustrous toenails of the Lord. In other words, one has to fix his mind first on the lotus feet of the Lord if he wants to be freed from the darkness of ignorance in material existence.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 759 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 759🌹*

*🌻759. సర్వశస్త్రభృతాంవరః, सर्वशस्त्रभृतांवरः, Sarvaśastrabhr‌tāṃvaraḥ🌻*

*ఓం సర్వశస్త్రభృతాంవరాయ నమః | ॐ सर्वशस्त्रभृतांवराय नमः | OM Sarvaśastrabhr‌tāṃvarāya namaḥ*

సర్వశస్త్రభృతాంవరః, सर्वशस्त्रभृतांवरः, Sarvaśastrabhr‌tāṃvaraḥ

*సర్వశస్త్రభృతాం శ్రేష్ఠః సర్వశస్త్రభృతాం వరః*

*ఆయుధ ధారులందరిలో వరుడు, శ్రేష్ఠుడు.*

:: శ్రీమద్రామాయణే అయోధ్యకాణ్డే అష్టనవతితమస్సర్గః ::
కృతకార్యమిదం దుర్గం వనం వ్యాళనిషేవితమ్ ।
యదధ్యాస్తే మహాతేజా రామః శస్త్రభృతాం వరః ॥ 13 ॥

*ఈ గిరి వనమున కాలసర్పములు, క్రూర మృగములు నివసించుటచే ఇది చొఱరానిదే అయినప్పటికిని, ఆయుధ ధారులలో శ్రేష్టుడును, మహా పరాక్రమశాలియు అయిన శ్రీరాముడు దీనిని (చిత్రకూటము) ఆదరించి, ఇచట ఉండుటచే దీని ఉనికి చరితార్థమైనది. దీని ప్రాశస్త్యము పెరిగినది.*

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విభూతి యోగము ::
పవనః పవతామస్మి రామః శస్త్రభృతామహమ్ ।
ఝషాణాం మకరశ్చాస్మి స్రోతసామస్మి జాహ్నవీ ॥ 31 ॥

*నేను పవిత్రమొనర్చువారిలో (లేక వేగవంతులలో) వాయువును, ఆయుధమును ధరించినవారిలో శ్రీరామచంద్రుడను, జలచరాలలో మొసలిని, నదులలో గంగానదిని అయియున్నాను.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 759🌹*

*🌻759. Sarvaśastrabhr‌tāṃvaraḥ🌻*

*OM Sarvaśastrabhr‌tāṃvarāya namaḥ*

*सर्वशस्त्रभृतां श्रेष्ठः सर्वशस्त्रभृतां वरः / Sarvaśastrabhr‌tāṃ śreṣṭhaḥ sarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ *

*He is best among the wielders of weapons.*

:: श्रीमद्रामायणे अयोध्यकाण्डे अष्टनवतितमस्सर्गः ::
कृतकार्यमिदं दुर्गं वनं व्याळनिषेवितम् ।
यदध्यास्ते महातेजा रामः शस्त्रभृतां वरः ॥ १३ ॥

Śrīmad Rāmāyaṇa - Book 2, Chapter 98

Kr‌takāryamidaṃ durgaṃ vanaṃ vyāḷaniṣevitam,
Yadadhyāste mahātejā rāmaḥ śastrabhr‌tāṃ varaḥ. 13.*

*Blessed is this dense forest, inhabited by wild animals, where Rāma, the great warrior and the excellent man among the wielders of weapons, dwells.*

:: श्रीमद्भगवद्गीत - विभूति योग ::
पवनः पवतामस्मि रामः शस्त्रभृतामहम् ।
झषाणां मकरश्चास्मि स्रोतसामस्मि जाह्नवी ॥ ३१ ॥

Śrīmad Bhavad Gīta - Chapter 10
Pavanaḥ pavatāmasmi rāmaḥ śastrabhr‌tāmaham,
Jhaṣāṇāṃ makaraścāsmi srotasāmasmi jāhnavī. (31)

Of purifiers I am the wind, of the wielders of weapons I am Rāma, of fishes I am the Crocodile and of flowing rivers I am the Ganges.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
तेजोवृषो द्युतिधरस्सर्वशस्त्रभृतां वरः ।प्रग्रहो निग्रहो व्यग्रो नैकशृङ्गो गदाग्रजः ॥ ८१ ॥
తేజోవృషో ద్యుతిధరస్సర్వశస్త్రభృతాం వరః ।ప్రగ్రహో నిగ్రహో వ్యగ్రో నైకశృఙ్గో గదాగ్రజః ॥ 81 ॥
Tejovr‌ṣo dyutidharassarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ,Pragraho nigraho vyagro naikaśr‌ṅgo gadāgrajaḥ ॥ 81 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 720 / Sri Siva Maha Purana - 720 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 07 🌴*
*🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 5 🌻*

*మహేశ్వరుడిట్లు పలికెను -*

*హే హరీ! విధీ! దేవతలారా! మునులారా! మీరందరు నా మాటను శ్రద్దతో వినుడు. త్రిపురములు నశించినవనియే తలంపుడు (36). రథమును, సారథిని, దివ్యమగు ధనస్సును, గొప్ప బాణమును పూర్వము అంగీకరించిన విధంబున మీరు సమకూర్చుడు. ఈ సర్వమును శీఘ్రమే ఏర్పాటే చేయుడు (37). ఓ విష్ణూ! ఓ బ్రహ్మా! మీరు ముల్లోకములకు అధిపతులు. సర్వమును శాసించు చక్రవర్తులు. కావున నాకు కావలసిన పరికరములను శ్రద్ధతో సముగూర్చుడు (38). క్రమముగా సృష్టి స్థితులయందు అధికృతులైన మీరిద్దరు త్రిపురములు నశించినవి అనియే తలపోయుడు. ఈ దేవకార్యమునందు శ్రద్థతో సహకరించుడు (39). మహాపుణ్య ప్రదమగు ఈ శుభమంత్రము నాకు ప్రీతిని కలిగించి ఇహపరములను మాత్రమే గాక సర్వమును ఇచ్చి శివభక్తులకు ఆనందమును కలిగించును (40).*

*సకామముగా జపించు మానవులకు ఈ మంత్రము ధన్యతను గూర్చి, కీర్తిని, ఆయుర్దాయమును, స్వర్గమును ఇచ్చును. నిష్కాములకు మోక్షమును ఇచ్చును. ముక్తులకు భక్తిని, ఆనందమును కలిగించును (41). ఏ మానవుడైతే శుచిగా నుండి సర్వదా ఈ మంత్రమును జపించునో, వినునో, లేదా ఇతరులకు వినిపించునో, అట్టి వాని కోర్కెలన్నియూ ఈడేరును (42).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -*

*పరమాత్ముడగు ఆ శివుని వచనమును విని దేవతలందరు ఆనందించిరి. విష్ణువు మరియు బ్రహ్మ గొప్ప ఆనందమును పొందిరి. (43). వారి ఆజ్ఞచే విశ్వకర్మ లోకక్షేమము కొరకై సర్వవేద ప్వరూపము, పరమ సుందరమునగు దివ్య రథమును నిర్మించెను (44).*

*శ్రీ శివ మహాపురాణములోని రుద్ర సంహిత యందు యుద్ధ ఖండములో దేవస్తుతి అనే ఏడవ అధ్యాయము ముగిసినది (7).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 720🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 07 🌴*

*🌻 Lord Shiva blesses - 5 🌻*

Lord Śiva said:—
36. Viṣṇu, O Brahmā, O gods, O sages all of you listen to my words with attention considering that the three cities have been already destroyed.

37. Hence make arrangements for the chariot, charioteer, divine bow and excellent arrows as agreed to by you all. Do not delay.

38. O Brahmā, O Viṣṇu, you are the lord of the three worlds, to be sure. Hence provide me with the paraphernalia of an emperor.

39. You too had been entrusted with the tasks of creation and sustenance. You shall make all efforts, considering the destruction of the three cities an act of help to the gods.

40. This mantra is highly meritorious and auspicious. It generates the pleasure of the gods. It yields both worlds by enjoyment and salvation, confers cherished desires and brings about the happiness of the devotees of Śiva.

41. It is conducive to blessedness, fame, longevity to those who seek heaven. Those who are free from desires derive the benefit of salvation.

42. The man who repeats this mantra in purity, hears or narrates this to anyone, shall attain all desires.

Sanatkumāra said:—
43. On hearing these words of Śiva, the great Ātman, the gods derived more pleasure than Viṣṇu and Brahmā.

44. At his bidding, Viśvakarman made a splendid chariot of good features, consisting of all the gods, for the welfare of the people.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 339 / Osho Daily Meditations - 339 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 339. గోడకు ఎదురుగా 🍀*

*🕉. కేవలం గోడకు అభిముఖంగా కూర్చోండి. గోడ చాలా అందంగా ఉంది. వెళ్ళడానికి ఏ చోటూ లేదు. 🕉*

*బోధిధర్మ తొమ్మిదేళ్లు గోడకు ఎదురుగా కూర్చున్నాడు, ఏమీ చేయకుండా - కేవలం కూర్చున్నాడు. ఐతిహ్యము ప్రకారం అతని కాళ్లు ఎండి పోయాయి. నాకు అది ఒక ప్రతీక. అన్ని కదలికలు క్షీణించాయని దీని అర్థం, ఎందుకంటే అన్ని ప్రేరణలు వాడిపోయాయి. అతను ఎక్కడికీ వెళ్లడం లేదు. కదలాలనే కోరిక లేదు, సాధించాలనే లక్ష్యం లేదు - మరియు అతను సాధ్యమయ్యే గొప్పదాన్ని సాధించాడు. అతను భూమిపై నడిచిన అరుదైన ఆత్మలలో ఒకడు. కేవలం గోడ ముందు కూర్చొని, అతను ఏమీ చేయకుండా ఏ పద్ధతిని అనుసరించకుండా ఏమీ ఉపయోగించకుండా ప్రతిదీ సాధించాడు. ఇదొక్కటే అసలైన పద్ధతి.*

*కాబట్టి మీరు కూర్చున్నప్పుడల్లా గోడకు అభిముఖంగా కూర్చోండి. గోడ చాలా అందంగా ఉంది. వెళ్ళడానికి ఏ చోటూ లేదు. అక్కడ ఒక చిత్రాన్ని కూడా ఉంచవద్దు; కేవలం ఒక సాదా గోడ ఉండనివ్వండి. చూడటానికి ఏమీ లేనప్పుడు, చూడాలనే మీ ఆసక్తి అంతరించి పోతుంది. కేవలం సాదా గోడను చూడడం ద్వారా, మీ లోపల సమాంతర శూన్యత మరియు సాదాసీదత ఏర్పడతాయి. గోడకు సమాంతరంగా మరొక గోడ పుడుతుంది-- ఆలోచన లేని స్థితిది. కళ్లు తెరిచి ఉంచి ఆనందించండి. చిరునవ్వు; ఒక కూని రాగం తియ్యండి, ఊగిసలాడండి. కొన్నిసార్లు మీరు నృత్యం చేయవచ్చు- కాని గోడకు ఎదురుగా వెళ్లండి; అది మీ ధ్యాన వస్తువుగా ఉండనివ్వండి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 339 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 339. FACING THE WALL 🍀*

*🕉. Just sit facing the wall. The wall is very beautiful. There is nowhere to go. 🕉*

*Bodhidharma sat for nine years just facing the wall, doing nothing-just sitting. The tradition has it that his legs withered away. To me that is symbolic. It simply means that all movements withered away, because all motivation withered away. He was not going anywhere. There was no desire to move, no goal to achieve-and he achieved the greatest that is possible. He is one of the rarest souls that has ever walked on earth. And just sitting before a wall he achieved everything, by not doing anything, using no technique, no method, nothing. This was the only technique.*

*So whenever you sit, just sit facing the wall. The wall is very beautiful. There is nowhere to go. Don't even put a picture there; just have a plain wall. When there is nothing to see, by and by your interest in seeing disappears. By just facing a plain wall, inside you parallel emptiness and plainness arise. Parallel to the wall another wall arises-- of no-thought. Remain open and delight. Smile; hum a tune or sway. Sometimes you can dance-but go on facing the wall; let it be your object of meditation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 449 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 449 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*

*🌻 449. ‘విఘ్ననాశిని’ / 449. 'Vignanasini' 🌻* 

*విఘ్నములను నాశనము చేయునది శ్రీమాత అని అర్థము. భక్తులకు కలుగు విఘ్నములను శ్రీమాత నాశనము చేయు చుండును. భక్తులకు శ్రేయోదాయకమైన మార్గమునే యేర్పరచి ఇతరములగు మార్గములు స్పృశించకుండా రక్షించుకొనును. బాహ్యంతరములు నుండి భక్తుల శ్రేయస్సునకు విరుద్ధమగు సంకల్పములను సంహరించుచు భక్తులను రక్షించుకొనుట శ్రీమాత తన పనిగా పెట్టుకొనినది. భక్తులకు కలగు సంకల్పములను, కోరికలను గమనించుచు అందు శ్రేయోదాయకమగు వానిని మాత్రమే అనుమతించుచూ ఇతర సంకల్పములను సంహరించును. సంకల్పించిన పనులు భక్తులకు జరుగుట, జరుగక పోవుట సామాన్యముగ కనబడుచుండును. నిజమైన భక్తులు పనులు జరుగుట, జరుగకపోవుట యందు శ్రీమాత ఆశీర్వాదము గమనించు చుందురు. అంతయూ మన మేలునకే అని భావించుచూ జీవింతురు. విఘ్నములు కలిగించుట, తొలగించుట కూడ శ్రీమాత సంకల్పమే అని తెలియవలెను.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 449 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*

*🌻 449. 'Vignanasini' 🌻*

*It means that Shrimata is the destroyer of obstacles. Sri Mata destroys the troubles of the devotees. She paves a path that is beneficial to the devotees and protects them from deviating to other paths. Srimata has made it her task to protect the devotees by destroying the intentions of the devotees that are against their welfare. Observing the different intentions and desires of the devotees, She allows only the beneficent one and destroys the other intentions. Intended wishes by the devotees might or might not get fulfilled.True devotees observe Srimata's blessings in intentions that get or did not get fulfilled. They live thinking that it is only for our good. It should be known that creating and removing obstacles is Srimata's will.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 073 - 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 4 / శివ సూత్రములు - 073 - 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 073 / Siva Sutras - 073 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 4 🌻

🌴. చైతన్యం అనే మహా సముద్రంపై శ్రద్ధ గల ధ్యానం ద్వారా సర్వోత్కృష్టమైన 'నేను' యొక్క శక్తిని పొంది, మంత్రములు మరియు పవిత్ర శబ్దాలలో దాగి ఉన్న సమర్థత లేదా శక్తి యొక్క మేల్కొలుపును అనుభవిస్తారు.🌴


ఈ 22వ సూత్రంతో, శివసూత్రాలలోని మొదటి అధ్యాయం పూర్తయింది. త్రికా తత్వశాస్త్రంలో ఉపాయాలు అని పిలువబడే మూడు ప్రధాన మార్గాలు ఉన్నాయి. అవి శాంభవోపాయ, శక్తోపాయ మరియు ఆనవోపాయ. ఈ మూడింటిలో శంభావోపాయలలో అత్యున్నతమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది. ఇందులో ఒక యోగి దైవిక జోక్యంతో పరమాత్మ చైతన్యంలోకి ప్రవేశిస్తాడు. ఇక్కడ, యోగి తనంతట తానుగా ఏమీ చేయనవసరం లేదు. శక్తోపాయలో మానసిక చింతన ముఖ్యమైనది. యోగి యొక్క అభ్యాసం మరియు పట్టుదల ఇక్కడ ముఖ్యమైనవి. అనవోపాయంలో శ్వాస నియంత్రణ, మంత్రాలు మొదలైన వాటి ద్వారా ప్రారంభం అవుతుంది. మొదటి ఇరవై రెండు సూత్రాలు ఉపాయాలలో అత్యున్నతమైన శాంభవోపాయంతో వ్యవహరిస్తాయి. పది సూత్రాలతో కూడిన తదుపరి విభాగం శక్తోపాయంతో వ్యవహరిస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 073 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 4 🌻

🌴. By the attentive meditation on the great ocean of consciousness, the power of supreme I is attained. one experiences the awakening of shaktis who are hidden in the sacred letters and sounds.🌴


With this 22nd sūtra, the first chapter of Śiva Sūtra-s is completed. In trika philosophy there are three principal paths called upāya-s. They are śāmbhavopāya, śāktopāya and āṇavopāya. Out of the threeśāmbhavopāya is considered as the highest where a yogi enters Supreme Divine Consciousness with divine intervention. Here, a yogi need not do much on his own. In śāktopāya mental contemplation becomes important. The yogi’s practice and perseverance are significant here. Ināṇavopāya, a beginning is made through the means of breath control, mantra-s, etc. The fist twenty two aphorisms deal with the highest of upāya-s, the śāmbhavopāya. The next section consisting of ten sūtra-s deals with śāktopāya.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 336


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 336 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ఒక వేళ తార్కికంగా నీకు ఆత్మ వుందని నిరూపించినా నీ జీవన విధానంలో ఎలాంటి మార్పు వుండదు. ఆత్మ లేదని నిరూపించినా అంతే. ఎవరూ అతి సాధారణమయిన విషయం గురించి పట్టించుకోరు. అది నువ్వు ఎవరో తెలుసుకోవడం. 🍀


మనిషి శతాబ్దాల నుండి అబద్దాలలో జీవిస్తున్నాడు. అందమైన అబద్ధాలు, కానీ అబద్ధాలే. మనం స్వర్గాన్నీ, నరకాన్నీ నమ్ముతూ పోతున్నాం. దేవుణ్ణి నమ్ముతూ పోతున్నాం. శాశ్వతత్వాన్ని, ఆత్మని నమ్ముతూ పోతున్నాం. ఇవన్నీ విశ్వాసాలు. విశ్వాసాలు అబద్ధాలు. నీ సొంతంగా ఏదీ తెలుసుకోకుండా ఆత్మ లోపల వుందో లేదో తెలుసుకోకుండా నమ్ముతున్నావు. ఒకవేళ తార్కికంగా నీకు ఆత్మ వుందని నిరూపించినా నీ జీవన విధానంలో ఎలాంటి మార్పు వుండదు.

ఆత్మ లేదని నిరూపించినా అంతే. ఆస్తికులున్నారు. నాస్తికులున్నారు. వాళ్ళందరూ ఒకే రకమయిన జీవితం గడుపుతున్నారు. దేవుణ్ణి నమ్మేవాళ్ళు, నమ్మనివాళ్ళు. ఒకే రకంగా బతుకుతున్నారు. నీకు సన్నిహితమయినది నీ ఆత్మ. నువ్వు దానిని పరిశోధించలేదు. అట్లాంటప్పుడు ఎక్కడో వున్న స్వర్గ నరకాల గురించి ఆరాటమెందుకు? ప్రార్థనాలయాల్లో అంతా వీటి చర్చే. వాదనలే. ఎవరూ అతి సాధారణమయిన విషయం గురించి పట్టించుకోరు. అది నువ్వు ఎవరో తెలుసుకోవడం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 71 - 11. Physical Division Does Not Exist / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 71 - 11. భౌతిక విభజన ఉనికిలో లేదు



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 71 / DAILY WISDOM - 71 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 11. భౌతిక విభజన ఉనికిలో లేదు 🌻


భౌతిక విభజన అనేది లేదు అనే దానికి నేను మీకు ఒక చిన్న ఉదాహరణ ఇస్తాను. ఈ విభజన అనేది ఊహ మాత్రమే. మనుషుల శరీరాలు భూమి, నీరు, అగ్ని, గాలి మరియు ఆకాశం అనే పంచ భూతాలతో ఏర్పడ్డాయి. మీ శరీరం అయినా, నా శరీరం అయినా, ప్రతి ఒక్కరి శరీరం ఈ పంచ భూతాలతో మాత్రమే ఏర్పడింది. ఒక వ్యక్తి యొక్క శరీరం, 'A' అనుకుందాం, మరొక వ్యక్తి యొక్క శరీరం 'B' అనుకుందాం. ఈ రెండూ శరీరాలు అదే ఐదు మూలకాలతో ఏర్పడినందున ఒకటే అయితే, ఒక శరీరానికి మరియు మరొక శరీరానికి మధ్య మనం చూసే వ్యత్యాసానికి గల కారణం ఏమిటి?

ఇది రెండు శరీరాల మధ్య ఉన్న ఖాళీయే కారణం. కానీ ఈ ఖాళీ (ఆకాశం) అనేది శరీరం యొక్క నిర్మాణంలో ఒక భాగం. కాబట్టి, ఇది వ్యత్యాసం యొక్క మూలకం ఎలా అవుతుంది? మనం ప్రాదేశికమైనదిగా పరిగణించేది, మరియు, బహుశా, మనం సాధారణంగా ఒక శరీరానికి మరియు మరొక శరీరానికి మధ్య ఉండే వ్యత్యాసానికి ఏకైక కారణం, శరీర నిర్మాణంలో తప్పనిసరిగా ఉండే ఒక మూలకం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 71 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 11. Physical Division Does Not Exist 🌻

I shall give you a small example of how physical division does not exist. It is only imaginary. The bodies of people are constituted of the five elements—earth, water, fire, air and ether. Your body, my body and everybody’s body are constituted of only these things, nothing else—earth, water, fire, air, ether. If the body of one individual, ‘A’, is substantially the same as the body of another individual, ‘B’, because of its being formed of the same five elements, what is the reason for the distinction or the difference that we make between one body and another body?

It is that which exists between the two bodies. The space is the cause. But space is a part of the very constitution of the body itself. So, how does this become an element of distinction? That which we regard as spatial, and, perhaps, the only reason for the distinction that we usually make between one body and another, is an element essentially present in the constitution of the body itself.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 206 / Agni Maha Purana - 206


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 206 / Agni Maha Purana - 206 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 61

🌻. ద్వారప్రతిష్టా ధ్వజారోహణాది విధిః - 1 🌻


హయగ్రీవుడు చెప్పెను: బ్రహ్మదేవా! ఇపుడు నేను అవభృథస్నానమును గూర్చి చెప్పెదను. "విష్ణోర్నుకం వీర్యాణి" ఇత్యాదిమంత్రముతో హోమము చేయవలెను. ఎనుబది యొక్క పదముల వాస్తుమండపమునందు కలశస్థాపన చేసి వాటి ఉదకముతో శ్రీహరికి స్నానము చేయించవలెను. స్నానానంతరము గంధపుష్పాదులతో పూజించి, సమర్పించి, గురువును పూజించవలెను. ఇపుడు ద్వారప్రతిష్ఠను గూర్చి చెప్పెదను. గురువు ద్వారము క్రింద బంగారము నుంచవెలను. ఎనిమిది కలశలతో అచట రెండు ఉదుంబరశాఖ లుంచవలెను. వైదికమంత్రములు చదువుచు, గంధాద్యుపచారములతో పూజించి కుండములందు స్థాపింపబడిన అగ్నిలో సమిధులు, ఆజ్యము, తిలలు మొదలగునవి హోమము చేయవలెను పిమ్మట శయ్యాదిదానము చేసి క్రింద ఆధారశక్తిని స్థాపింపవలెను. ఆ రెండు శాఖల క్రింద చండ-ప్రచండులను దేవతలను స్థాపించవలెను.

ఉదుంబరశాఖల పైభాగమున దేవవృందపూజితురా లగు లక్ష్మిని స్థాపించి శ్రీ సూక్తముతో యథోచితముగ పూజింపవలెను. పిమ్మట బ్రహ్మను పూజించి, ఆచార్యునకు శ్రీఫలము (నారికేళఫలము) మొదలగు దక్షిణ లీయవలెను. ప్రతిష్ఠిత మగు ద్వారముపై ఆచార్యుడు శ్రీహరిని స్థాపింపవలెను. (దేవాలయప్రతిష్ఠను "హృత్ప్రతిష్ఠా" ఇత్యాదిమంత్రముతో చేయవలెను. దానిని గూర్చి వినుము. వేదికంటె ముందు, (లేదా వేదికి తూర్పుగా) శుకనాస ఎచట సమాప్తమగునో అచట, గర్భగృహశిరోభాగమునందు బంగారు కలశను గాని, వెండి కలశను గాని స్థాపింపవలెను. దానిలో ఎనిమిది విధములైన రత్నములు, ఓషధులు, ధాతువులు, బీజములు, సువర్ణము ఉంచవలెను. ఆ కలశము కంఠమునకు వస్త్రము చుట్టి దానిని నీటితో నింపి, దానిని మండలముపై అధివాసితము చేయవలెను. దానిలో చిగుళ్ళు వేయవలెను. పిమ్మట నృసింహమంత్రముతో అగ్నియందు అజ్యధార పోయుచు హోమము చేసి నారాయణతత్త్వముతో ప్రాణన్యాసము చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 206 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 61

🌻Consecration of doors of the temple and the erection of banner - 1 🌻


The Lord said:

1. I shall describe the purificatory bathing of Viṣṇu. The offering to the fire is made (with the mantra) na tvā[1]. Having placed eighty-one pitchers (at their respective places) Lord Hari should be invoked and installed.

2. He should be worshipped with perfumes and flowers. Having made the offering, the priest should be worshipped. l shall describe the (mode of) consecrating the door. (A piece of) gold should be placed beneath the door (frame).

3. The priest should place shoots of udumbara (fig tree) in the (mouth of the) eight pitchers and worship them with perfumes etc. and vedic mantras.

4. Twigs, fried paddy and sesamum should be offered unto the fire in the pits. Having offered the bed etc., the supporting energy should be placed underneath.

5. Gods Caṇḍa and Pracaṇḍa should be located at the bottom of the shoots, Goddess Lakṣmī worshipped by the celestials should be placed above (the shoot of) the fig (tree).

6. Having assigned the four-faced (Brahman) and duly worshipping (him) (by reciting) the śrīsūkta[2] the fruits of the bilva (tree) should be offered to him and the fees should be paid to the priest.

7. (I shall describe) the consecration of the divine edifice the doors of which have been consecrated and wherein the image of Hari has been duly installed. It is in the consecration of the adytum. Listen.

8-9. Pitcher made of gold, silver or bell-metal filled with eight kinds of gems, herbs, minerals, seeds of grains, iron and water and covered with a cloth should be placed on the darbha (grass) in a circle to the east of the altar after the śukanāsa (the keystone) has been got ready.

10. Fallen twigs which have been gathered should be offered into fire with (the mantra of) Nṛsiṃha. Then (the temple) should be enlivened with the principle known as nārāyaṇatattva.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 359: 09వ అధ్., శ్లో 21 / Bhagavad-Gita - 359: Chap. 09, Ver. 21

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 359 / Bhagavad-Gita - 359 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 21 🌴

21. తేతం భుక్త్వా స్వర్గలోకం విశాలం క్షీణే పుణ్యే మర్త్యలోకం విశన్తి |
ఏవం త్రయిధర్మమనుప్రపన్నా గతాగతం కామకామా లభన్తే ||


🌷. తాత్పర్యం :

విస్తృతమైన స్వర్గలోకభోగముల ననుభవించి పుణ్యము క్షీణించినంతనే వారు భూలోకమునకు తిరిగివత్తురు. ఈ విధముగా త్రివేదముల నియమానుసరణము ద్వారా ఇంద్రియభోగమును వాంచించువారు కేవలము జననమరణములనే మరల, మరల పొందుదురు.

🌷. భాష్యము :

ఊర్థ్వలోకములను పొందినవాడు అధిక ఆయుష్షును మరియు ఇంద్రియభోగమును అధికమైన వసతులను పొందగలిగినను శాశ్వతముగా అచ్చటనే ఉండుటకు అనుమతింపబడడు. పుణ్యకర్మఫలము నశించినంతనే అతడు తిరిగి భూలోకమునకు పంపబడును. వేదాంతసూత్రములందు (జన్మాద్యస్యయత:) తెలుపబడినరీతిగా సంపూర్ణజ్ఞానమును సాధించినట్టివాడు, అనగా సర్వకారణకారణుడైన శ్రీకృష్ణుని అవగతము చేసికొనుటలో విఫలుడైనవాడు జీవితపు పరమలక్ష్యమును సాధించుటలో విఫలత్వము నొందినవాడగును.

తత్కారణముగా అతడు క్రిందికి, పైకి సదా తిరుగుచుండు రంగులరాట్నముపైన కూర్చున్నవాని వలె ఊర్థ్వలోకమునకు ఉద్ధరింపబడుచు, తిరిగి క్రిందకు చేరుచుండును. అనగా మనుజుడు మరల క్రిందికి తిరిగి వచ్చే అవకాశమే లేనటువంటి ఆధ్యాత్మికలోకమును పొందక కేవలము ఊర్థ్వ, అధోలోకముల నడుమ జనన, మరణచక్రమందే తిరుగుచుండును. కావున మనుజుడు జ్ఞానానందపూర్ణమగు నిత్యజీవనమును అనుభవించుట ఆధ్యాత్మికలోకమును పొంది, తిరిగి ఈ దుఃఖకరమైన భౌతికస్థితికి రాకుండుట ఉత్తమము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 359 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 21 🌴

21. te taṁ bhuktvā svarga-lokaṁ viśālaṁ kṣīṇe puṇye martya-lokaṁ viśanti
evaṁ trayī-dharmam anuprapannā gatāgataṁ kāma-kāmā labhante


🌷 Translation :

When they have thus enjoyed vast heavenly sense pleasure and the results of their pious activities are exhausted, they return to this mortal planet again. Thus those who seek sense enjoyment by adhering to the principles of the three Vedas achieve only repeated birth and death.

🌹 Purport :

One who is promoted to the higher planetary systems enjoys a longer duration of life and better facilities for sense enjoyment, yet one is not allowed to stay there forever. One is again sent back to this earth upon finishing the resultant fruits of pious activities. He who has not attained perfection of knowledge, as indicated in the Vedānta-sūtra (janmādy asya yataḥ), or, in other words, he who fails to understand Kṛṣṇa, the cause of all causes, becomes baffled about achieving the ultimate goal of life and is thus subjected to the routine of being promoted to the higher planets and then again coming down, as if situated on a ferris wheel which sometimes goes up and sometimes comes down.

The purport is that instead of being elevated to the spiritual world, from which there is no longer any possibility of coming down, one simply revolves in the cycle of birth and death on higher and lower planetary systems. One should better take to the spiritual world to enjoy an eternal life full of bliss and knowledge and never return to this miserable material existence.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


22 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

🍀. పరశురామ జయంతి, అక్షయ తృతీయ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Parashurama Jayanti, Akshaya Tritiya to All. 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పరశురామ జయంతి, అక్షయ తృతీయ Parashurama Jayanti, Akshaya Tritiya 🌻

🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 16 🍀


29. నమో హేమాదికర్షాయ భైరవాయ నమో నమః |
స్తవేనానేన సంతుష్టో భవ లోకేశభైరవ

30. పశ్య మాం కరుణావిష్ట శరణాగతవత్సల |
శ్రీభైరవ ధనాధ్యక్ష శరణం త్వాం భజామ్యహమ్ |

ప్రసీద సకలాన్ కామాన్ ప్రయచ్ఛ మమ సర్వదా

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : దివ్యప్రేమాభివ్యక్తి - మానవ ప్రేమతో ఉపక్రమించియే దివ్యప్రేమకు మనం చేరుకోవలసి వుంటుందనే మాట నిజం. దివ్యప్రేమ మానవ ప్రేమను మరింత సుస్నిగ్ధం గావించి తనలోనికి రూపాంతరం చెందించు కొంటుంది. దివ్య ప్రేమ అంటే అస్నిగ్ధమైన వస్తువుగా భావింపరాదు. అయ్యది అత్యంత స్నిగ్ధము, ఏకత్వ సంపన్నము, ఆనంద సంభరితమునై స్వీయాభివ్యక్తికి ప్రకృతిని సాధనంగా వినియోగించు కొంటుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: శుక్ల విదియ 07:50:08 వరకు

తదుపరి శుక్ల తదియ

నక్షత్రం: కృత్తిక 23:25:39 వరకు

తదుపరి రోహిణి

యోగం: ఆయుష్మాన్ 09:24:56

వరకు తదుపరి సౌభాగ్య

కరణం: కౌలవ 07:51:07 వరకు

అశుభఘడియలు

వర్జ్యం: 11:12:30 - 12:50:10

దుర్ముహూర్తం: 07:36:49 - 08:27:21

రాహు కాలం: 09:05:15 - 10:40:00

గుళిక కాలం: 05:55:46 - 07:30:30

యమ గండం: 13:49:30 - 15:24:15

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:49 - 12:39

అమృత కాలం: 20:58:30 - 22:36:10

సూర్యోదయం: 05:55:46

సూర్యాస్తమయం: 18:33:45

చంద్రోదయం: 07:19:53

చంద్రాస్తమయం: 20:45:18

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

23:25:39 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స

యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹