🌹 03, JULY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 03, JULY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 03, JULY 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
*🌹. గురు పౌర్ణమి శుభాకాంక్షలు మీకు మరియు అందరికి Good Wishes On Guru pournami to you and All - విశిష్టత🌹*
2) 🌹 కపిల గీత - 200 / Kapila Gita - 200🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 10 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 10 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 792 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 792 🌹 
🌻792. సున్దః, सुन्दः, Sundaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 753 / Sri Siva Maha Purana - 753 🌹
🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 2 / The fight between the gods and Jalandhara - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 007 / Osho Daily Meditations - 007 🌹 
🍀 07. నవ్వు / 07. LAUGHTER 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 462 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 462 - 3 🌹 
🌻 462. ‘సురనాయికా’ - 3 / 462. 'Suranaeika' - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 03, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*🌹. గురు పౌర్ణమి శుభాకాంక్షలు మీకు మరియు అందరికి Good Wishes On Guru pournami to you and All 🌹*
*🍀. విశ్వగురువు మరియు అఖండ గురుసత్తా యొక్క దివ్య అనుగ్రహం మనందరి మీదా ఉండాలని, మనమందరం సత్య ధర్మములకు ప్రతీకగా నిలబడే శక్తిని గురు చైతన్యం మనలో ప్రేరేపించాలని ప్రార్థనతో సర్వస్వ శరణాగతి గురుపాదార విందములకు.......🍀*  
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : గురుపౌర్ణమి, వ్యాసపూజ, Guru Purnima, Vyasa Puja 🌻*

*🍀. శ్రీ గురు ప్రార్థనా స్తోత్రం 🍀*

*గురు బ్రహ్మ, గురు విష్ణు గురు దేవో మహేశ్వరః గురు సాక్షాత్ పరబ్రహ్మ తస్మై శ్రీ గురవే నమః*
*గుకారశ్చంధకారస్తు రుకారస్తన్ని రోధక: అజ్జాన గ్రాసకం బ్రహ్మ గురురేవ న సంశయ:*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : తెర తొలగాలంటే - తొలుత సాధకుడే భగవానుని అన్వేషించాలి, ప్రేమించాలి, అన్వేషణను కొనసాగిస్తూ భగవానుని కొరకు ఉద్విగ్న హృదయుడు కావాలి. ఆది జరిగినప్పుడే, తెర ప్రక్కకు తొలగుతుంది, వెలుగు ద్యోతకమవుతుంది. ధగన్ముఖారవింద దర్శనమై మరుభూమి యందింత కాలమూ సంచరించు చుండిన ఆత్మకు సంతృప్తి కలుగుతుంది. 🍀*

*🌻. గురుపౌర్ణమి విశిష్టత 🌻*
*ఆషాఢ శుధ్ధపూర్ణిమను గురుపూర్ణిమ లేదా వ్యాసపూర్ణిమ అంటారు. ఙ్ఞానాన్ని కోరేవారు తమ ఆధ్యాత్మిక గురువులను ఈ రోజు స్మరించి, ఆరాధించి కృతఙ్ఞతలను తెలియజేస్తారు. భుక్తి విద్యలు కాక ముక్తి విద్యలను బోధించే గురు దర్శనానికి, స్మరణనకు ఈ రోజు విశిష్ట ప్రాముఖ్యత ఉంది. మానవుల మనసులో అష్టమదాలూ, అరిషడ్వర్గాలూ, అహంకార చిత్తం అనే పదహారు మలినాలు పూర్ణిమ నాడు గురు నామస్మరణతో తొలగిపోతాయి.*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాడ మాసం
తిథి: పూర్ణిమ 17:09:49 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పాడ్యమి
నక్షత్రం: మూల 11:02:48 వరకు
తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: బ్రహ్మ 15:45:18 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: విష్టి 06:47:29 వరకు
వర్జ్యం: 19:35:36 - 21:01:12
దుర్ముహూర్తం: 12:46:30 - 13:39:05
మరియు 15:24:15 - 16:16:51
రాహు కాలం: 07:24:24 - 09:03:00
గుళిక కాలం: 13:58:48 - 15:37:24
యమ గండం: 10:41:36 - 12:20:12
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:46
అమృత కాలం: 05:14:32 - 06:41:24
మరియు 28:09:12 - 29:34:48
సూర్యోదయం: 05:45:48
సూర్యాస్తమయం: 18:54:36
చంద్రోదయం: 19:05:37
చంద్రాస్తమయం: 05:11:52
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,
అపశకునం 11:02:48 వరకు తదుపరి
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గురు పౌర్ణమి శుభాకాంక్షలు మీకు మరియు అందరికి Good Wishes On Guru pournami to you and All 🌹*
*🍀. విశ్వగురువు మరియు అఖండ గురుసత్తా యొక్క దివ్య అనుగ్రహం మనందరి మీదా ఉండాలని, మనమందరం సత్య ధర్మములకు ప్రతీకగా నిలబడే శక్తిని గురు చైతన్యం మనలో ప్రేరేపించాలని ప్రార్థనతో సర్వస్వ శరణాగతి గురుపాదార విందములకు.......🍀*  
*🙏. ప్రసాద్‌ భరద్వాజ*

*గురు బ్రహ్మ, గురు విష్ణు గురు దేవో మహేశ్వరః*
*గురు సాక్షాత్ పరబ్రహ్మ తస్మై శ్రీ గురవే నమః*
*గుకారశ్చంధకారస్తు రుకారస్తన్ని రోధక:* 
*అజ్జాన గ్రాసకం బ్రహ్మ గురురేవ న సంశయ:*

*🌻. గురుపౌర్ణమి విశిష్టత 🌻*
*ఆషాఢ శుధ్ధపూర్ణిమను గురుపూర్ణిమ లేదా వ్యాసపూర్ణిమ అంటారు. ఙ్ఞానాన్ని కోరేవారు తమ ఆధ్యాత్మిక గురువులను ఈ రోజు స్మరించి, ఆరాధించి కృతఙ్ఞతలను తెలియజేస్తారు. భుక్తి విద్యలు కాక ముక్తి విద్యలను బోధించే గురు దర్శనానికి, స్మరణనకు ఈ రోజు విశిష్ట ప్రాముఖ్యత ఉంది. చంద్రుడు మనసునూ, సూర్యుడు బుద్ధిని ప్రకాశింపజేస్తారు. మానవుల మనసులో అష్టమదాలూ, అరిషడ్వర్గాలూ, అహంకార చిత్తం అనే పదహారు మలినాలు పూర్ణిమ నాడు గురు నామస్మరణతో తొలగిపోతాయి.*

*మానవ జీవితానికి మార్గనిర్దేశం చేస్తూ భగవంతుని సాక్షాత్కారమే మానవ జీవిత లక్ష్యం గా దారి చూపి, నడిపించే దేవుడు గురువు. గురుపౌర్ణమి నాడు వ్యాసుల వారు రచించిన ఏ గ్రంథం చదివినా, చాలా మంచిది. అలాగే గురుపీఠానికి ఆద్యులైన నారాయణుడిని , సదాశివుడిని, బ్రహ్మదేవుడిని, వసిష్ఠుల వారిని, శక్తి మునిని, పరాశరుడిని, వ్యాసుల వారిని, శుకమహామునిని, ఇత్యాది వారిని ఈ రోజు పూజిస్తే విశేషఫలం లభిస్తుంది. అంతేకాదు తమ గురువులను కూడా ప్రతి ఒక్కరూ ఈ రోజున గౌరవించి పూజించాలి. "గురువునూ, గోవిందుడిని పక్కనపెట్టి ముందు ఎవరికి నమస్కారం చేస్తావంటే, గురువుకే నమస్కరించాలి అంటారు. కారణం గోవిందుడు వున్నాడని చెప్పింది గురువే కదా" అన్నారు భక్త కబీర్. ఈ మాట సదా స్మరణీయం. ఈ మాట అందించిన వారు మనకు గురువే. మంచిని చెప్పినవాడు, నేర్పినవాడు, చూపినవాడు మనకి గురువే అని చెప్తున్న మన సనాతన ధర్మానికి వందనాలు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 200 / Kapila Gita - 200 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 10 🌴*

*10. కర్మనిర్హారముద్దిశ్య పరస్మిన్ వా తదర్పణమ్|*
*యజేద్యష్టవ్యమితి వా పృథగ్భావః స సాత్త్వికః॥*

*తాత్పర్యము : పాపక్షయము కొరకై కర్మ ఫలములను అన్నింటిని భగవంతునకు అర్పించుటయే తన కర్తవ్యము అని భావించుచు, ప్రతిఫలాపేక్ష లేకుండా స్వామి - సేవక భావముతో సేవించువాడు "సాత్త్విక భక్తుడు" అనబడును.*

*వ్యాఖ్య : బ్రాహ్మణులు, క్షత్రియులు, వైశ్యులు మరియు శూద్రులు, బ్రహ్మచారిలు, గృహస్థులు, వానప్రస్థులు మరియు సన్యాసిలతో పాటు, వర్ణాల యొక్క ఎనిమిది విభాగాలలో సభ్యులు మరియు ఆశ్రమ ధర్మాలను నిర్వహించడం కోసం వారు తమ సత్సంబంధాలను కలిగి ఉంటారు. అటువంటి కార్యకలాపాలు నిర్వహించి, వాటి ఫలితాలను భగవంతుడికి సమర్పించినప్పుడు, వాటిని కర్మార్పణం అంటారు, భగవంతుని సంతృప్తి కోసం చేసే విధులు. ఏదైనా అసమర్థత లేదా దోషం ఉన్నట్లయితే, ఈ సమర్పణ ప్రక్రియ ద్వారా అది పరిహరింప బడుతుంది. కానీ ఈ నైవేద్య ప్రక్రియ స్వచ్ఛమైన భక్తితో కాకుండా మంచి అనే పద్ధతిలో ఉంటే, అప్పుడు ఆసక్తి భిన్నంగా ఉంటుంది. నాలుగు ఆశ్రమాలు మరియు నాలుగు వర్ణాలు తమ వ్యక్తిగత ప్రయోజనాలకు అనుగుణంగా కొంత పనిచేస్తాయి. అందువల్ల అటువంటి కార్యకలాపాలు మంచితనం యొక్క రీతిలో ఉంటాయి; వాటిని స్వచ్ఛమైన భక్తి వర్గంలో లెక్కించలేము. స్వచ్ఛమైన భక్తి సేవ భౌతిక కోరికల నుండి విముక్తి పొందింది. వ్యక్తిగత లేదా వస్తుపరమైన ఆసక్తికి ఎటువంటి సాకు ఉండదు. భక్తి కార్యకలాపాలు ఫలప్రదమైన కార్యకలాపాలకు మరియు అనుభావిక తాత్విక ఊహలకు అతీతంగా ఉండాలి. స్వచ్ఛమైన భక్తి సేవ అన్ని భౌతిక గుణాలకు అతీతమైనది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 200 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 10 🌴*

*10. karma-nirhāram uddiśya parasmin vā tad-arpaṇam*
*yajed yaṣṭavyam iti vā pṛthag-bhāvaḥ sa sāttvikaḥ*

*MEANING : When a devotee worships the Supreme Personality of Godhead and offers the results of his activities in order to free himself from the inebrieties of fruitive activities, his devotion is in the mode of goodness.*

*PURPORT : The brāhmaṇas, kṣatriyas, vaiśyas and śūdras, along with the brahmacārīs, gṛhasthas, vānaprasthas and sannyāsīs, are the members of the eight divisions of varṇas and āśramas, and they have their respective duties to perform for the satisfaction of the Supreme Personality of Godhead. When such activities are performed and the results are offered to the Supreme Lord, they are called karmārpaṇam, duties performed for the satisfaction of the Lord. If there is any inebriety or fault, it is atoned for by this offering process. But if this offering process is in the mode of goodness rather than in pure devotion, then the interest is different. The four āśramas and the four varṇas act for some benefit in accordance with their personal interests. Therefore such activities are in the mode of goodness; they cannot be counted in the category of pure devotion. Pure devotional service is free from all material desires. There can be no excuse for personal or material interest. Devotional activities should be transcendental to fruitive activities and empiric philosophical speculation. Pure devotional service is transcendental to all material qualities.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 792 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 792🌹*

*🌻792. సున్దః, सुन्दः, Sundaḥ🌻*

*ఓం సున్దాయ నమః | ॐ सुन्दाय नमः | OM Sundāya namaḥ*

సుష్ఠూనత్తీతి సున్దోఽయముచ్యతే పరమేశ్వరః ।
ఉన్దీధాతో క్లేదనార్థాద్ ఆర్ద్రీభావస్యవాచకః ॥
కరుణాకర ఇత్యర్థో పచాద్యచి కృతే సతి ।
వృషోదరాదిగతత్వాత్ పరరూపమిషేష్యతే ॥

*చక్కగా ఆర్ద్రత నందును. ఈ 'సుంద' శబ్దము కూడ ఆర్ద్రీభావమును తెలుపును. అనగా 'కరుణాకరః' - కరుణకు ఆకారము వంటివాడు; దయకు గని వంటివాడు. చాల దయ కలవాడు అని అర్థము.*

*('ఉందీ - క్లేదనే' అనగా 'ఆర్ద్రత - తడిగానుండును' అను ధాతువు నుండి పచాది ధాతువులనుండి రాదగు 'అచ్‍' ప్రత్యయము రాగా, ఉంద్ + అ 'ఉందః' అగును. సు + ఉంద కలియగా సవర్ణములగు రెండు ఉకారముల కలయికచే దీర్ఘమురాగా 'సూంద' అని కావలసియుండగా పరరూపము - అనగా రెండవ పదముయొక్క మొదటనున్న 'ఉ' ఆదేశము అయి 'సుందః' అగుట. ఇది వృషోదరాది గణమునందలి శబ్దము కాగా జరిగినది.)*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 792🌹*

*🌻792. Sundaḥ🌻*

*OM Sundāya namaḥ*

सुष्ठूनत्तीति सुन्दोऽयमुच्यते परमेश्वरः ।
उन्दीधातो क्लेदनार्थाद् आर्द्रीभावस्यवाचकः ॥
करुणाकर इत्यर्थो पचाद्यचि कृते सति ।
वृषोदरादिगतत्वात् पररूपमिषेष्यते ॥

Suṣṭhūnattīti sundo’yamucyate parameśvaraḥ,
Undīdhāto kledanārthād ārdrībhāvasyavācakaḥ.
Karuṇākara ityartho pacādyaci kr‌te sati,
Vr‌ṣodarādigatatvāt pararūpamiṣeṣyate.

*He who gets moistened (out of mercy). The word 'Sunda' also means merciful. 'Karuṇākaraḥ' - embodiment of compassion. His empathy is limitless. The One who is ever merciful.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
*उद्भवस्सुन्दरस्सुन्दो रत्ननाभस्सुलोचनः ।अर्को वाजसनः शृङ्गी जयन्तः सर्वविज्जयी ॥ ८५ ॥*
*ఉద్భవస్సున్దరస్సున్దో రత్ననాభస్సులోచనః ।అర్కో వాజసనః శృఙ్గీ జయన్తః సర్వవిజ్జయీ ॥ 85 ॥*
*Udbhavassundarassundo ratnanābhassulocanaḥ,Arko vājasanaḥ śr‌ṅgī jayantaḥ sarvavijjayī ॥ 85 ॥*

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 753 / Sri Siva Maha Purana - 753 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴*
*🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 2 🌻*

*శుక్రడిట్లు పలికెను -*
*జలంధరా! మహావీరా! రాక్షసులందరికీ సహాయమును చేయువాడా! జరిగిన వృత్తాంతము నంతనూ యథాతథముగా చెప్పెదను. వినుము (9). పూర్వము బలవంతుడు, వీరుడు, విరోచనుని కూమారుడు, హిరణ్యకశిపుని మునిమనుమడు, గొప్ప ధర్మవేత్త అగు బలి యనువాడు ఒకడు ఉండెను (10). స్వార్థ సంపాదనలో ఘనులగు దేవతలు వానిచే ఓడింపబడి ఇంద్రునితో గూడి లక్ష్మీ పతిని శరణు జొచ్చి తమ వృత్తాంతమును చెప్పిరి (11). తరువాత ఆయన ఆజ్ఞచే రాక్షసులు దేవతలతో సంధిని కుదుర్చుకొనిరి. మోసపుచ్చుటలో పండితులగు దేవతలు తమ కార్యమును చక్కబెట్టుకొనుట కొరకై అట్లు చేసిరి. వత్సా! (12) అపుడు విష్ణువు యొక్క సాహాయ్యము గల దేవతలందరు రాక్షసులతో గూడి అమృతము కొరకు సముద్రమును శ్రద్ధతో మథించిరి (13).*

*తరువాత రాక్షసులకు శత్రువులగు దేవతలు యోజన చేసి శ్రేష్ఠవస్తువులను గొని పోయిరి. మరియు మోసము చేసి అమృతమును త్రాగిరి (14). మరియు విష్ణువు యొక్క సాహాయ్యముతో అమృతమును త్రాగి బలమును పొందిన ఆ దేవతలు రాక్షసులను పరాభవించిరి. విఫ్ణవు యొక్క చమ్రు వారికి సహాయపడెను (15). నిత్యము ఇంద్రుని పక్షమును వహించు విష్ణువు, దేవతల ప్రక్కన చేరి అమృతమును త్రాగుచున్న రాహువు యొక్క శిరస్సును నరికివేసెను (16).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 753🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴*

*🌻 The fight between the gods and Jalandhara - 2 🌻*

Bhārgava said:—

9. O Jalandhara, O great hero, O benefactor of the Asuras, listen to the account. I shall relate everything exactly as it had happened.

10. Once there was a strong hero Bali, the son of Virocana and great-grandson of Hiraṇyakaśipu. He was foremost among the virtuous.

11. The gods including Indra being defeated by him sought refuge in Viṣṇu. Eager to gain their ends they told him all details.

12. O dear, at his bidding, the gods, very clever in deception, made an alliance with the Asuras, to further their own interest.

13. All those gods, the assistants of Viṣṇu churned the ocean eagerly for the gain of nectar, along with the Asuras.

14. The enemies of the Asuras extracted jewels from the ocean. The gods seized the nectar and drank it deceitfully.

15. Then the gods including Indra increased in strength and prowess by the drinking of the nectar and harassed the Asuras with the assistance of Viṣṇu.

16. This Viṣṇu who is always a partisan of Indra, cut off the head of Rahu as he was drinking the nectar along with the gods.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 07 / Osho Daily Meditations  - 07 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 07. నవ్వు 🍀*

*🕉. నవ్వడానికి కారణాల కోసం ఎందుకు వేచి ఉండాలి? జీవితమే నవ్వడానికి తగినంత కారణం కావాలి. ఇది చాలా అసంబద్ధమైనది, చాలా హాస్యాస్పదమైనది. ఇది చాలా అందంగా ఉంటుoది, చాలా అద్భుతంగా ఉంటుంది! ఇది అన్ని రకాల విషయాలు కలిసి ఉంటుంది. ఇది గొప్ప విశ్వ హాస్యం. 🕉*

*మీరు అనుమతిస్తే నవ్వు అనేది ప్రపంచంలో అత్యంత సులభమైన విషయం, కానీ అది కష్టంగా మారింది. ప్రజలు చాలా అరుదుగా నవ్వుతారు మరియు వారు నవ్వినప్పుడు కూడా అది నిజం కాదు. వారు ఎవరిపట్లో బాధ్యత వహిస్తున్నట్లు, ఎదో కర్తవ్యం నిర్వర్తి స్తున్నట్లు నవ్వుతారు. నవ్వు సరదాగా ఉంటుంది. మీరు ఎవరికీ బాధ్యత వహించడం లేదు! మరొకరిని సంతోషపెట్టడానికి మీరు నవ్వకూడదు, ఎందుకంటే మీరు సంతోషంగా లేకుంటే, మీరు మరొకరిని సంతోషపెట్టలేరు.*

*నవ్వడానికి కారణాల కోసం ఎదురు చూడకుండా మీరు మీ ఇష్టానుసారంగా నవ్వాలి. మీరు విషయాన్ని చూడటం మొదలుపెడితే, మీరు నవ్వు ఆపుకోలేరు. ప్రతిఒక్కటి నవ్వుకి తగినదే - ఏమీ లోటు లేదు - కాని మనం ఒప్పుకోము. నవ్వు గురించి, ప్రేమ గురించి, జీవితం గురించి మనం చాలా లోభత్వం. ఆ లోభత్వాన్ని వదులుకోవచ్చని మీకు తెలిసిన తర్వాత, మీరు వేరే కోణంలోకి వెళతారు. నవ్వడమే అసలైన మతం. మిగతావన్నీ మెటాఫిజిక్స్ మాత్రమే.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 7 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 07. LAUGHTER 🍀*

*🕉 . Why wait for reasons to laugh? Life as it is should be reason enough to laugh. It is so absurd, it is so ridiculous. It is  so beautiful,so wonderful! It is all sorts of things together.  It is a great cosmic joke.   🕉*

*Laughter is the easiest thing in the world if you allow it, but it has become hard. People laugh very rarely, and even when they laugh it is not true. People laugh as if they are obliging somebody, as if they are fulfilling a certain duty. Laughter is fun. You are not obliging anybody! You should not laugh to make somebody else happy, because if you are not happy, you cannot make anybody else happy. *

*You should simply laugh of your own accord, without waiting for reasons to laugh. If you start looking into things, you will not be able to stop laughing. Everything is simply perfect for laughter-nothing is lacking-but we won't allow it. We are very miserly ... miserly about laughter, about love, about life. Once you know that miserliness can be dropped, you move into a different dimension. Laughter is the real religion. Everything else is just metaphysics.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 462 - 3  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 462  - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।*
*కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 462. ‘సురనాయికా’ - 3 🌻* 

*దేహము అసుర ప్రజ్ఞలతోను, అందు పనిచేయు ప్రజ్ఞలు సుర ప్రజ్ఞలతోను నిండియుండును. దేహాత్మ భావన గల జీవుని యందు సహజముగ అసుర ప్రజ్ఞలే ఎక్కువగ వర్తించు చుండును. వారి యందలి సుర ప్రజ్ఞలు మేల్కాంచి జీవునికి వికాసము కలిగించవలె నన్నచో శ్రీమాత నారాధించుట నిజమగు ఉపాయము. దైవమును ఆరాధన చేయని వారియందు స్థూల ప్రజ్ఞలే మెండుగ బలము కలిగి యుండును. పురాణము లందు తెలుపబడిన దేవాసుర యుద్ధము లన్నియూ జీవుని యందు నిత్యమూ సాగుచునే యున్నవి. జ్ఞానము, అజ్ఞానముల ఘర్షణముల నుండి జీవుడు ఉత్తీర్ణుడగుటకు దేవతారాధనము ప్రధానము. అంతర్యామి యగు దైవము నిత్యమారాధించు వారి యందు దేవతా ప్రజ్ఞలు క్రమముగ మేల్కాంచి అసుర ప్రజ్ఞలను హద్దులలో నుంచును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 462 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika*
*Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 462. 'Suranaeika' - 3 🌻*

*The body is full of asura prajnas and its working powers are full of suraprajnas. In a body-conscious being, natural demon powers are more applicable. It is a great idea to pray to Srimata so that their internal sura prajna awakens and makes the living being flourish. Among those who do not worship God, gross wisdom has the power of enlightenment. All the Devasura war described in the Puranas are going on forever in the life. Deity worship is essential for the living being to overcome the conflicts of knowledge and ignorance. Antaryami is eternally slaying those who gradually awaken the divine powers and keep the asura powers out of bounds.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 106 - 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 9 / శివ సూత్రములు - 106 - 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 9


🌹. శివ సూత్రములు - 106 / Siva Sutras - 106 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 9 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


అతని నిరాధారమైన భయాన్ని ఊనాత అని పిలుస్తారు. ఇది అక్షరం ఊ (ऊ) ద్వారా సూచించ బడుతుంది. ఊనాత అంటే చాలా తక్కువ. ఊనాత అతని ఆరవ ఉద్యమం. ఈ నిరాధారమైన భయాందోళనల ఫలితంగా మరియు అతని స్పృహ మరియు ఆనందాన్ని తిరిగి పొందేందుకు, అతను లోపల ఏకాగ్రత పెట్టడం ప్రారంభిస్తాడు. ఇది మరో నాలుగు కదలికల ద్వారా జరుగుతుంది. మొదటిది, అతను లోపల దృష్టి కేంద్రీకరించే ఉద్దేశ్యాన్ని అభివృద్ధి చేస్తాడు మరియు తదుపరి దశలో ఈ ఉద్దేశం ఉద్దేశ్యాన్ని ధృవీకరించడంగా మారుతుంది. ఈ రెండు దశలను ఋ (ऋ) మరియు ౠ (ॠ) అక్షరాలు సూచిస్తాయి. తరువాతి రెండు దశలు అతని స్పృహను అంతర్గతీకరించడానికి ఉద్దేశించ బడ్డాయి మరియు ఆ తర్వాత కదలిక ఈ ఉద్దేశ్యానికి ధృవీకరణ. మొదటి దశ ఉద్దేశం మరియు రెండవ దశ అమలు. ఈ రెండు దశలను లృ (ऌ + ऋ) మరియు లృూ (ॡ + ॠ) అక్షరాలు సూచిస్తాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 106 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 9 🌻

🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴


His unfounded apprehension is known as ūnatā represented by the next letter ū (ऊ). Ūnatā means too little. Ūnatā is His sixth movement. As a result of this unfounded apprehension and in order to recoup His consciousness and bliss, He begins to concentrate within. This happens through four more movements. First, He develops intention to concentrate within and in the next stage this intention transforms into affirmation of intention. These two stages are represented by letters ṛ (ऋ) and ṝ (ॠ). The next two stages are intention to internalise His consciousness and the movement after that is an affirmation of this intention. The first stage is intention and the second stage is implementation. These two stages are represented by letters ḷṛi (ऌ + ऋ) and ḹṝī (ॡ + ॠ).


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 370


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 370 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనకు అర్హత లేని అపూర్వ అనుభవాలెన్నో మనకు అందుతున్నాయి. అందువల్ల ఆధ్యాత్మికపర చైతన్యం, కృతజ్ఞత మన నించీ మొదలవుతాయి. అజ్ఞాతమయిన చేతులు చేసిన అపూర్వ సృష్టికి మనం అవనతం కావాలి. ఏ మతస్థుడిగానో కాదు, మనిషిగా తలవంచాలి. 🍀


ప్రతిదీ బహుమానమే. మనం దేనినీ సంపాదించలేదు. నిజానికి మనం దేనికీ అర్హులం కాం. అందమయిన సూర్యాస్తమయం గురించి ఆలోచించావా? మధురమయిన కోకిల గానాన్ని అది పిలిస్తే వచ్చిందనుకున్నావా? నదీ గమనం, చల్లగాలి, సముద్రం, నక్షత్రాలు, కాలం నీ తెలివి తేటల్తో వచ్చాయా? వాటి కోసం మనం ఎలాంటి పన్నులూ కట్టడం లేదు. మనకు అర్హత లేని అపూర్వ అనుభవాలివి. ఐనా అవి మనకు అందాయి. అందువల్ల ఆధ్యాత్మికపర చైతన్యం, కృతజ్ఞత మన నించీ మొదలవుతాయి. అజ్ఞాతమయిన చేతులు చేసిన అపూర్వ సృష్టికి మనం అవనతం కావాలి. ఏ మతస్థుడిగానో కాదు, మనిషిగా తలవంచాలి.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 104 : 13. Knowledge and Activity are the Fruits of Education / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 104 : 13. జ్ఞానం మరియు కార్యాచరణ విద్య యొక్క ఫలాలు


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 104 / DAILY WISDOM - 104 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 13. జ్ఞానం మరియు కార్యాచరణ విద్య యొక్క ఫలాలు 🌻


మానవ ఉనికి మరియు కార్యాచరణలో సమస్య నిజంగా మానవ చైతన్యానికి సంబంధించిన సమస్య. లేదా, ఇంకా చెప్పాలంటే, సమస్య ఏమిటంటే, ఇది సమస్య అని మనిషి గ్రహించలేకపోవడం. జ్ఞానం మరియు కార్యాచరణ విద్య యొక్క ఫలాలు. కానీ జ్ఞానం లేదా కార్యాచరణలకు బయట ఉన్న వస్తువుతో సంబంధం లేదు. దీని అర్థం ఏమిటంటే బాహ్య విషయాలతో మన సంబంధమే మన జ్ఞానం యొక్క విలువను మరియు మన కార్యకలాపాల విలువను నిర్ణయించడంలో ముఖ్యమైన అంశం.

వస్తువులతో మనకు ఉండే సంబంధమే మన విద్య యొక్క విలువను నిర్ణయిస్తుందని అర్థం. మొత్తం విషయం మరియు వస్తువుల మధ్య ఉన్న సంబంధం మీద ఆధారపడి ఉంటాయి. లక్ష్యంతో సంబంధం లేని జ్ఞానం లేదా కృషి వంటివి ఏవీ లేవు. ఈ లక్ష్యం తప్పిపోయినట్లయితే, ఉద్దేశ్యం అనేది మనస్సు నుండి తప్పుకుంటే, వస్తువు విషయం నుండి వేరు చేయబడితే, చైతన్య సారం చైతన్యం నుండి విడువడితే, ఫలితం ఏంటో అందరికీ తెలుసు. మన విద్యా పద్ధతులకు, ఈ రోజు మొత్తం విద్యా ప్రక్రియకు ఇదే జరిగింది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 104 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 13. Knowledge and Activity are the Fruits of Education 🌻


The problem of human existence and activity is really the problem of the human consciousness. Or, to put it more precisely, the problem is that man is not able to realise that this is the problem. Knowledge and activity are the fruits of education. But neither knowledge nor activity is unconcerned with an object outside. This would mean that our relationship with external things is the deciding factor in judging the worth of our knowledge and the value of our activities.

This, again, suggests that the worth and value of our education lies in the meaning attached to our relationship with the objects of our study. The whole question is one of subject-object relation. There is no such thing as either knowledge or effort unrelated to an aim or objective. If this aim is to be missed, if the purpose is to go out of one’s mind, if the object is to be separated from the subject, if the content of consciousness is to be cut off from consciousness, then the result is obvious. And this is exactly what has happened to our educational methods, to the entire process of education today.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 239 / Agni Maha Purana - 239


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 239 / Agni Maha Purana - 239 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 72

🌻. స్నానతర్పణాది విధి కధనము - 4 🌻

త్రినేత్రయై శిరస్సుపై అర్ధచంద్రముకుటముతో విరాజిల్లు చున్న ఆమె వృషభపీఠముపై కమలాసనమున కూర్చుండి యుండును. కుడిచేతులలో త్రిశూల - రుద్రాక్షమాలలతోను, ఎడమచేతులలో అభయముద్రా - శక్తులతోను ప్రకాశించుచుండును. ఈ సంధ్యలు కర్మసాక్షులు. సాధకుడు ఈ శక్తుల కాంతులు తనను అనుసరించి యున్నట్లు భావన చేయవలెను. ఇవి కాక మరొక సంధ్య నాల్గవది కూడ ఉన్నది. అది కేవలము జ్ఞానికి మాత్రమే. అర్ధ రాత్రి ప్రారంభమున, దాని బోధాత్మక సాక్షాత్కారము కలుగును. ఈ మూడు సంధ్యలును క్రమముగ, హృదయ - బిందు - బ్రహ్మరంధ్రములలో నుండును. నాల్గవ సంధ్యకు రూపముండదు. ఆ సంధ్య పరమశివునిలో ప్రకాశించుచుండును. ఈమె శివునికంటె అతీత మగుటచే 'పరాసంధ్య' అని పేరు.

తర్జనీ మూలము పితృతీర్థము. కనిష్ఠికామూలము ప్రజాపతి తీర్థము అంగుష్ఠ మూలము బ్రహ్మతీర్థము. హస్తాగ్రభాగము దేవతా తీర్థము. కుడి అరచేయి అగ్నితీర్థము. ఎడమ అరచెయ్యి సోమతీర్థము. అంగుళుల అన్ని పర్వములును, సంధులును ఋషితీర్థము. సంధ్యాధ్యానానంతరము, శివమంత్రములచే జలాశయమును శివస్వరూపము చేసి, ''ఆపోహిస్ఠా'' ఇత్యాది సంహితామంత్రములతో, ఆ జలముతో మార్జనము చేసికొనవలెను. ఎడమ చేతిలో తీర్థజలము పోసికొని కుడి చేతితో మంత్రపఠన పూర్వకముగ శిరస్సుపై ఆ నీరు చల్లుకొనుటకు మార్జన మని పేరు.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 239 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 72

🌻 Mode of bathing and daily worship (snāna-viśeṣa) - 4🌻


28. The midday twilight should be contemplated as Vaiṣ-ṇavi, white (in complexion), seated with crossed-legs on the Garuḍa, holding conch and disc in the left arm and the mace and abhaya (mudrā) (hand showing protection) in the right hand.

29. Raudrī should be meditated upon as seated on the lotus and as riding the bull, possessing three eyes, decorated by the moon and holding trident and rosary in the right arm and the protective posture (abhaya) and mace in the left arm.

30. The twilight is the witness of deeds of men. The soul (should be known) as following its radiance. The fourth twilight is that of the learned and it is meditated upon in the night.

31. The supreme sandhyā is declared as that which remains. invisible in the cavities situated at the heart, and the upper end of the nose and which secures the realization of Śiva.

32. The root of the fore-finger (is known to be) the pitṛtīrtha and that of the little finger as that of Prajāpati. The root of the thumb (is known to be) that of Brahmā, while the forepart of the hand is held sacred for all gods.

33. It is the place of sacred fire on the palm of the left hand, and the soma on that of the right hand. All the tips and folds on the fingers (are sacred) for the sages.

34. After having got ready the sacred waters for Śiva with the mantras pertaining to Śiva, one should sprinkle that water with the saṃhitā mantras.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 392: 10వ అధ్., శ్లో 20 / Bhagavad-Gita - 392: Chap. 10, Ver. 20

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 392 / Bhagavad-Gita - 392 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 20 🌴

20. అహమాత్మా గుడాకేశ సర్వభూతాశయస్థిత: |
అహమాదిశ్చ మధ్యం చ భూతానామన్త ఏవ చ ||


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ అర్జునా! నేను సర్వజీవ హృదయములందు వసించి యున్నట్టి పరమాత్మను. సర్వజీవులకు ఆదిమధ్యాంతములు నేనే అయి యున్నాను.

🌷. భాష్యము :

ఈ శ్లోకమున అర్జునుడు గూడాకేశునిగా సంబోధింప బడినాడు. అనగా నిద్ర యనెడి అంధకారమును జయించినవాడని భావము. అజ్ఞానాంధకారమున నిద్రించువారికి ఏ విధముగా భగవానుడు భౌతిక, ఆధ్యాత్మికజగత్తులందు వివిధరీతుల ప్రకటితిమగునో అవగతము చేసికొనుట సాధ్యము కాదు. కనుకనే శ్రీకృష్ణుడు అర్జునుని ఆ విధముగా సంబోధించుట ప్రాముఖ్యమును సంతరించుకొన్నది. అర్జునుడు అంధకారమును ఆవలయుండుట వలననే శ్రీకృష్ణభగవానుడు అతనికి వివిధభూతులను వివరించుటకు అంగీకరించెను. తాను తన ప్రధానవిస్తారము ద్వారా సమస్త విశ్వమునకు ఆత్మనై యున్నానని శ్రీకృష్ణుడు తొలుత అర్జునునకు తెలుపుచున్నాడు.

సృష్టికి పూర్వము శ్రీకృష్ణభగవానుడు తన ప్రధానాంశము ద్వారా పురుషావతారములను దాల్చగా అతనిని నుండియే సర్వము ఆరంభమయ్యెను. కనుక అతడే ఆత్మయై (విశ్వపు మూలతత్త్వమైన మహతత్త్వమునకు ఆత్మ) యున్నాడు. అనగా భౌతికశక్తి యనునది సృష్టికి కారణము కాదు. వాస్తవమునకు మహావిష్ణువు మహాతత్త్వమనెడి సంపూర్ణ భౌతికశక్తి యందు ప్రవేశించును. అతడే దానికి ఆత్మయై యున్నాడు. సృష్టింపబడిన విశ్వములలో ప్రవేశించు మహావిష్ణువు తిరిగి పరమాత్మగా ప్రతిజీవి యందును ప్రకటమగును. ఆత్మ ఉనికి కారణముగా దేహము నిలిచియుండుననియు, ఆత్మ ఉనికి లేనిచో దేహము వృద్ధినొందదనియు మనము అనుభవపుర్వకముగా నెరిగియున్నాము. అదే విధముగా పరమాత్ముడైన శ్రీకృష్ణుడు ప్రవేశించినంతనే భౌతికసృష్టియు వృద్ధినొందదు. కనుకనే “సర్వవిశ్వములందు భగవానుడు పరమాత్మ రూపున వసించియున్నాడు” అని సుబలోపనిషత్తు నందు తెలుపబడినది (ప్రకృత్యాదిసర్వభుతాంతర్యామీ సర్వశేషీ చ నారాయణ: ).

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 392 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 20 🌴

20. aham ātmā guḍākeśa sarva-bhūtāśaya-sthitaḥ
aham ādiś ca madhyaṁ ca bhūtānām anta eva ca

🌷 Translation :

I am the Supersoul, O Arjuna, seated in the hearts of all living entities. I am the beginning, the middle and the end of all beings.


🌹 Purport :

In this verse Arjuna is addressed as Guḍākeśa, which means “one who has conquered the darkness of sleep.” For those who are sleeping in the darkness of ignorance, it is not possible to understand how the Supreme Personality of Godhead manifests Himself in various ways in the material and spiritual worlds. Thus this address by Kṛṣṇa to Arjuna is significant. Because Arjuna is above such darkness, the Personality of Godhead agrees to describe His various opulences. Kṛṣṇa first informs Arjuna that He is the soul of the entire cosmic manifestation by dint of His primary expansion. Before the material creation, the Supreme Lord, by His plenary expansion, accepts the puruṣa incarnation, and from Him everything begins.

Therefore He is ātmā, the soul of the mahat-tattva, the universal elements. The total material energy is not the cause of the creation; actually the Mahā-viṣṇu enters into the mahat-tattva, the total material energy. He is the soul. When Mahā-viṣṇu enters into the manifested universes, He again manifests Himself as the Supersoul in each and every entity. We have experience that the personal body of the living entity exists due to the presence of the spiritual spark. Without the existence of the spiritual spark, the body cannot develop. Similarly, the material manifestation cannot develop unless the Supreme Soul, Kṛṣṇa, enters. As stated in the Subāla Upaniṣad, prakṛty-ādi-sarva-bhūtāntar-yāmī sarva-śeṣī ca nārāyaṇaḥ: “The Supreme Personality of Godhead is existing as the Supersoul in all manifested universes.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


02 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 02, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 13 🍀


25. అజితో విజితో జేతా జంగమస్థావరాత్మకః | జీవానందో నిత్యగామీ విజేతా విజయప్రదః

26. పర్జన్యోఽగ్నిః స్థితిః స్థేయః స్థవిరోఽథ నిరంజనః | ప్రద్యోతనో రథారూఢః సర్వలోకప్రకాశకః


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : కోశశుద్ధి ఆవశ్యకత - నీకు 'అనుభూతు' లనేవి కలుగ నారంభించడానికి ముందు, నీ ప్రాణకోశమూ హృదయకోశమూ విశుద్దమై అందుకు తగిన యోగ్యతను సంపాదించుకోడం అవసరం. కోశవిశుద్ధి లేకుండా పొందిన అనుభూతులు ప్రమాదకరములుగా పరిణమించిన సందర్భాలు అనేకం ఉన్నాయి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాఢ మాసం

తిథి: శుక్ల చతుర్దశి 20:22:28 వరకు

తదుపరి పూర్ణిమ

నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 13:19:23 వరకు

తదుపరి మూల

యోగం: శుక్ల 19:26:52 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: గార 09:46:10 వరకు

వర్జ్యం: 20:33:20 - 22:00:12

దుర్ముహూర్తం: 17:09:20 - 18:01:56

రాహు కాలం: 17:15:55 - 18:54:32

గుళిక కాలం: 15:37:17 - 17:15:55

యమ గండం: 12:20:01 - 13:58:39

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:46

అమృత కాలం: 05:09:52 - 06:38:48

మరియు 29:14:32 - 30:41:24

సూర్యోదయం: 05:45:30

సూర్యాస్తమయం: 18:54:32

చంద్రోదయం: 17:59:55

చంద్రాస్తమయం: 04:09:36

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం

13:19:23 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం

- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹