🌹 09, MAY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, బౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 09, MAY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, బౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 09, MAY 2023 TUESDAY మంగళవారం, బౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 175 / Kapila Gita - 175🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 29 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 29 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 767 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 767 🌹 
🌻767. చతుర్వ్యూహః, चतुर्व्यूहः, Caturvyūhaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 726 / Sri Siva Maha Purana - 726 🌹
🌻. త్రిపుర దహనము - 1 / The burning of the Tripuras - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 347 / Osho Daily Meditations - 347 🌹 
🍀 347. సహకారం / 347. COOPERATION🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 454 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 454 - 1 🌹 
🌻 454. 'మాలినీ'- 1 / 454. 'Malini'- 1🌻
🌹శ్రీ నారద మహర్షి విశిష్టత 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 09, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 3 🍀*

*05. భర్గో రామో రామభక్తః కల్యాణప్రకృతీశ్వరః |*
*విశ్వంభరో విశ్వమూర్తిర్విశ్వాకారోఽథ విశ్వపః*
*06. విశ్వాత్మా విశ్వసేవ్యోఽథ విశ్వో విశ్వధరో రవిః |*
*విశ్వచేష్టో విశ్వగమ్యో విశ్వధ్యేయః కలాధరః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మానవ ప్రేమల జంజాటం - ఈశ్వర ప్రేమ పంచుకొన గోరేవాడు మానవ ప్రేమల జంటాటం పెట్టుకొన రాదు. ఇవి వాని భావావేశాలను వాని పరమలక్ష్యము నందు ఏకాగ్రం కానీయ కుండా చెదరగొట్టడంతోపాటు వానికి సంకెళ్ళుగా తయారై అడుగడుగునా వాని కనరోధాలు కల్పిస్తాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: కృష్ణ చవితి 16:09:32 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పంచమి
నక్షత్రం: మూల 17:46:01 వరకు
తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: సిధ్ధ 21:16:40 వరకు
తదుపరి సద్య
కరణం: బాలవ 16:07:32 వరకు
వర్జ్యం: 02:42:40 - 04:13:00
మరియు 26:44:48 - 28:14:36
దుర్ముహూర్తం: 08:20:57 - 09:12:26
రాహు కాలం: 15:25:39 - 17:02:10
గుళిక కాలం: 12:12:36 - 13:49:08
యమ గండం: 08:59:34 - 10:36:05
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37
అమృత కాలం: 11:44:40 - 13:15:00
సూర్యోదయం: 05:46:31
సూర్యాస్తమయం: 18:38:41
చంద్రోదయం: 22:32:32
చంద్రాస్తమయం: 08:40:07
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: ఛత్ర యోగం - స్త్రీ
లాభం 17:46:01 వరకు తదుపరి మిత్ర
యోగం - మిత్ర లాభం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 175 / Kapila Gita - 175 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 29 🌴*

*29. భృత్యానుకంపితధియేహ గృహీతమూర్తేః సంచింతయేద్భగవతో వదనారవిందమ్|*
*యద్విస్ఫురన్మకరకుండలవల్గితేస వద్యోతితామలకపోలముదారనాసమ్॥*

*తాత్పర్యము : దేవదేవుడైన శ్రీమహావిష్ణువు భక్తులను అనుగ్రహించుటకై ఈ లోకమున అవతరించుచుండును. ఆ స్వామియొక్క వదనారవిందము తీరైన నాసికతో శోభిల్లు చుండును. చెక్కిళ్ళు స్వచ్ఛములై ఆహ్లాదకరముగా నుండును. కర్ణముల యందు అలంకృతములై మిరుమిట్లు గొలుపు మకరకుండలముల కాంతులు ఆ నునుచెక్కిళ్ళపై ప్రతిఫలించు చుండుటచే వాటి అందచందములు అపూర్వముగా విరాజిల్లుచుండును. సుందరములైన చెక్కిళ్ళతో, నాసికతో విలసిల్లుచున్న ఆ స్వామి ముఖకమలమును ధ్యానింపవలెను.*

*వ్యాఖ్య : భగవంతుడు తన భక్తుల పట్ల ప్రగాఢమైన కరుణతో భౌతిక ప్రపంచానికి దిగివచ్చాడు. భౌతిక ప్రపంచంలో భగవంతుని స్వరూపానికి లేదా అవతారానికి రెండు కారణాలు ఉన్నాయి. ఎప్పుడైతే ఆధ్యాత్మిక సూత్రాల అమలులో వైరుధ్యం ఏర్పడి, అధర్మానికి ప్రాముఖ్యం ఏర్పడిందో, భక్తుల రక్షణ కోసం, ఆ రాక్షసులను నాశనం చేయడం కోసం భగవంతుడు దిగివస్తాడు. అతను ప్రత్యక్షమైనప్పుడు, అతని ప్రధాన ఉద్దేశ్యం అతని భక్తులకు సాంత్వన కలిగించడం. రాక్షసులను నాశనం చేయడానికి అతను స్వయంగా రావలసిన అవసరం లేదు, ఎందుకంటే అతనికి చాలా మంది మాధ్యములు ఉన్నారు; బాహ్య శక్తి అయిన మాయకు కూడా వాటిని చంపడానికి తగినంత బలం ఉంది. కానీ అతను తన భక్తులపై కరుణ చూపడానికి వచ్చినప్పుడు, అతను విధిగా భక్తులు కాని వారిని చంపేస్తాడు. భగవంతుడు ఒక ప్రత్యేకమైన భక్తునికి ఇష్టమైన రూపంలో కనిపిస్తాడు. భగవంతుని రూపాలు లక్షలాది ఉన్నాయి, కానీ అవి ఒకే రకమైన సంపూర్ణత కలిగినవి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 175 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 29 🌴*

*29. bhṛtyānukampita-dhiyeha gṛhīta-mūrteḥ sañcintayed bhagavato vadanāravindam*
*yad visphuran-makara-kuṇḍala-valgitena vidyotitāmala-kapolam udāra-nāsam*

*MEANING : The yogī should then meditate on the lotuslike countenance of the Lord, who presents His different forms in this world out of compassion for the anxious devotees. His nose is prominent, and His crystal-clear cheeks are illuminated by the oscillation of His glittering alligator-shaped earrings.*

*PURPORT : The Lord descends to the material world out of His deep compassion for His devotees. There are two reasons for the Lord's appearance or incarnation in the material world. Whenever there is a discrepancy in the discharge of religious principles and there is prominence of irreligion, the Lord descends for the protection of the devotees and the destruction of the non-devotees. When He appears, His main purpose is to give solace to His devotees. He does not have to come Himself to destroy the demons, for He has many agents; even the external energy, māyā, has sufficient strength to kill them. But when He comes to show compassion to His devotees, He kills the non-devotees as a matter of course. The Lord appears in the particular form loved by a particular type of devotee. There are millions of forms of the Lord, but they are one Absolute.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 767 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 767🌹*

*🌻767. చతుర్వ్యూహః, चतुर्व्यूहः, Caturvyūhaḥ🌻*

*ఓం చతుర్వ్యూహాయ నమః | ॐ चतुर्व्यूहाय नमः | OM Caturvyūhāya namaḥ*

శరీరపురుషశ్ఛన్దః పురుషో వేదపూరుషః ।
మహాపురుష ఇతి బాహ్వృచోపనిషదీరితాః ॥
చత్వారః పురుషా వ్యూహాః అస్య విష్ణోర్మహాత్మనః ।
యతస్తతో చతుర్వ్యూహ ఇతి కఙ్కీర్త్యతే బుధైః ॥

*శరీర పురుషుడు, ఛందః పురుషుడు, వేద పురుషుడు, మహా పురుషుడు - అను నలుగురు పురుషులను తన నాలుగు వ్యూహములుగా అనగా అమరికలుగా కలవాడు చతుర్వ్యూహః అని బాహ్వృచోపనిషత్ యందు చెప్పబడినది.*

:: పోతన భాగవతము తృతీయ స్కంధము :: 892-896

*వాసుదేవము, సంకర్షణము, ప్రద్యుమ్నము, అనిరుద్ధము అనే దివ్యమైన ఈ నాలుగు వ్యూహములు ముల్లోకములలోను సేవింపదగినవి. సుగుణవతీ! వానిని నీకు వివరించి చెబుతాను.*

*వాసుదేవవ్యూహము ఆకలిదప్పులు, శోకమోహాలు, జరామరణాలు అనే ఆరు ఊర్ములనుండి విడివడినదై - ఐశ్వర్యము, వీర్యము, యశస్సు, శ్రీ, జ్ఞానము, వైరాగ్యము, అనే షడ్గుణములతో పరిపూరణమై - సత్త్వగుణ ప్రధానమై, నిర్మలమై, శాంతమై, నిత్యమై, భక్తజన సంసేవ్యమై అలరారుతు ఉంటుంది. మహత్తత్త్వము నుండి క్రియాశక్తి రూపమయిన అహంకారము పుట్టినది. ఆ అహంకారము వైకారికము, తైజసము, తామసము అని మూడు విధములుగా విడివడినది.*

*వానిలో వైకారికాహంకారము అనేది మనస్సునకు, పంచేంద్రియములకు, ఆకాశాది పంచభూతములకు ఉత్పత్తి స్థానమై దేవతా రూపమై ఉండునది.*

*తైకసాహంకారము బుద్ధి రూపమును, ప్రాణరూపమును కలిగి ఉండునది. తామసాహంకారము ఇంద్రియార్థములతో సమ్మేళనమును పొంది ప్రయోజనమాత్రమై ఉండునది.*

*వైకారికమైన సాత్త్వికాహంకారమును అధిష్ఠించి సంకర్షణ వ్యూహము ఒప్పుచుండును. వేయి పడగలతో ప్రకాశించెడివాడు, అనంతుడు అయిన సంకర్షణ పురుషుడు, మహానుభావుడు, పంచభూతములతో, పంచేద్రియములతో, మనస్సునతో నిండి ఉండెడివాడు. కర్త, కార్యము, కారణము అనే రూప భేదములు కలిగి శాంతత్వము, ఘోరత్వము, మూఢత్వమువంటి లక్షణములతో ఉల్లాసముగా ఉండెడివాడు. ఈ మేటి వ్యూహమే రెండవదయిన సంకర్షణ వ్యూహము. దీనినుంచె మనస్తత్త్వము పుట్టినది.*

*ఈ మనస్తత్త్వమునకు చింతనము సహజము. ఆ చింతనము రెండు విధములు. సామాన్య చింతనము, విశేష చింతనము. వీనికే క్రమముగా సంకల్పము, వికల్పము అని పేరు. ఈ సంకల్పవికల్పముల వల్లనే సృష్టిలోని వస్తువులు వేరు వేరు లక్షణములతో మనకు గోచరిస్తూ ఉంటాయి. వీని వల్లనే వివిధ కామములు ఉత్పన్నమవుతాయి. కనుకనే ఇది ప్రద్యుమ్న వ్యూహము అని చెప్పబడును. ఇక అనిరుద్ధమనే వ్యూహము సంగతి చెప్పెదను. ఇదే ఇంద్రియములు అలన్నింటికిని అధీశ్వరమై, యోగీంద్రులందరకు సంసేవ్యమై శరత్కాలమందలి నల్ల కలువవలె శ్యామల వర్ణముతో విరాజిల్లుతు ఉండునది.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 767🌹*

*🌻767. Caturvyūhaḥ🌻*

*OM Caturvyūhāya namaḥ*

शरीरपुरुषश्छन्दः पुरुषो वेदपूरुषः ।
महापुरुष इति बाह्वृचोपनिषदीरिताः ॥
चत्वारः पुरुषा व्यूहाः अस्य विष्णोर्महात्मनः ।
यतस्ततो चतुर्व्यूह इति कङ्कीर्त्यते बुधैः ॥

Śarīrapuruṣaśchandaḥ puruṣo vedapūruṣaḥ,
Mahāpuruṣa iti bāhvr‌copaniṣadīritāḥ.
Catvāraḥ puruṣā vyūhāḥ asya viṣṇormahātmanaḥ,
Yatastato caturvyūha iti kaṅkīrtyate budhaiḥ.

*As mentioned in the Bāhvr‌copaniṣat - Śarīra puruṣa, Chandaḥ puruṣa, Veda puruṣa and Mahā puruṣa are His four vyūha forms. Therefore He is Caturvyūhaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 728 / Sri Siva Maha Purana - 728 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 10 🌴*
*🌻. త్రిపుర దహనము - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను-*

*అపుడు సర్వసామగ్రితో కూడి రథమునందున్న మహాదేవుడగు శంభుడు ఆ రాక్షసుల త్రిపురములను సంపూర్ణముగా దహించి వేయుటకు సన్నద్ధుడై యుండెను (1). ఆయన రథము యొక్క అగ్రాసనమునందు ఒక కాలు ముందుకు మరియొక కాలు వెకకు వేసి యుండే అద్భుతమగు రథిక విన్యాసము గలవడై ఆ ధనస్సున్కు నారిత్రాటిని తగిల్చి గొప్ప బాణమును దానిపై సంధించెను (2). ధనస్సను పిడికిలి యందు గట్టిగా పట్టి చూపును చూపుతో కలిపి నిశ్చలముగా అచట ఆయన లక్ష సంవత్సరములు నిలబడెను (3). అపుడు గణపతి ఆయన బొటనవ్రేలి యందున్నవాడై నిరంతరమగు పీడను కలిగించగా, త్రిశూలధారియగు శివుని ఆ బాణములు త్రిపురములు అనే లక్ష్యమును చేరలేకపోయినవి (4). ధనుర్బాణములను ధరించి యున్నవాడు, జటాజూటధారి, ముక్కంటి యగు హరుడు ఆకాశము నుండి పరమ మంగళకరమగు వచనమును వినెను (5). హే భగవాన్‌! జగదీశ్వరా! ఈశా! నీవు వినాయకుని పూజించనంత వరకు త్రిపురనాశము సంభవము కాదు (6). అంధకాసురుని సంహరించని శివుడు ఈ మాటను విని భద్రకాళిని పిలిచి గజాననుని పూజించెను (7).*

*సర్వకార్యములకు ముందు ఉండే వినాయకుడు ఈ తీరున పూజింపబడి సంతసించెను అపుడు హరభగవానుడు ఆకాశమునందు (8). మహాత్ములగు తారకాక్షుడు మొదలగు రాక్షసుల త్రిపురములను గాంచెను. ఆ నగరములు ఎప్పటివలెనే యోగ్యముగా నుండెను. కొందరు ఇట్లు చెప్పుచున్నారు (9). పరబ్రహ్మ, దేవదేవుడు, సర్వులచు ఉపాసింపబడు వాడు అగు మహేశ్వరుని యందు ఇతర దేవతానుగ్రహముచే కార్యము సిద్ధించుట అనునది ఘటిల్లదు గదా! (10).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 728🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 10 🌴*

*🌻 The burning of the Tripuras - 1 🌻*

Sanatkumāra said:—

1. Then Śiva, the great lord, seated in the chariot and equipped with everything, got ready to burn the three cities completely, the cities of the enemies of the gods.

2-3. The lord stood in the wonderful posture of Pratyālīḍha for a hundred thousand years. The bow was well strung and kept near the head. The arrow was fixed. The fingers clenched at the bow firmly. The eyes were fixed.

4. Gaṇeśa was stationed on the thumb. During this time the three cities did not come within the target path of the trident-bearing lord.

5. Then from the firmament, the odd-eyed Śiva who was standing there holding the bow and the arrow heard an auspicious voice.

6. “O lord of the master of the universe, you will not kill the Tripuras as long as the lord Gaṇeśa is not adored”.

7. On hearing these words, Śiva the destroyer of Andhaka called Bhadrakālī and worshipped the elephant-faced god Gaṇeśa.

8-9. When Gaṇeśa was worshipped, when he standing ahead was pleased, lord Śiva saw the three cities of the powerful Asuras, sons of Tāraka, joined together.

10. It is said that when the great lord Śiva, the lord of the Gods, the supreme Brahman, worshipped by all is there, it is not proper -to say that he achieved success by another God’s grace.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 347 / Osho Daily Meditations - 347 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 347. సహకారం 🍀*

*🕉. డార్విన్ ఎవల్యూషన్ మరియు సర్వైవల్ ఆఫ్ ది ఫిటెస్ట్ గురించి తన థీసిస్ వ్రాసినప్పుడు, మరొక వ్యక్తి, ప్రిన్స్ క్రోపోట్కిన్ ఇఫ్ రష్యా, పూర్తిగా వ్యతిరేకమైన థీసిస్‌ను వ్రాసాడు: పరిణామం సహకారం ద్వారా జరుగుతుంది అని. 🕉*

*ప్రిన్స్ క్రోపోట్కిన్ గురించి ప్రజలు పెద్దగా వినలేదు మరియు అతని సిధ్ధాంతం డార్విన్ కంటే చాలా గొప్పది. దీనికి సమయం పడుతుంది, కానీ అతను డార్విన్పై విజయం సాధిస్తాడు. సంఘర్షణ ద్వారా పరిణామం చెందుతుందనే ఆలోచన హింసాత్మకమైనది. అది చాలా భ్రష్టమైన ఆలోచన. మీరు డార్విన్ దృష్టిలో చూస్తే, జీవితంలో కేవలం పోరాడే పటిమ ఉన్నవాడే బతుకుతాడు. ఇది అత్యంత వినాశకరమైనది, అత్యంత దూకుడుగా ఉంటుంది. కాబట్టి ఈ పోరాట సమర్థతకు విలువ లేదు; అతను మానవుడు కూడా కాదు. అత్యంత జంతు రూపంలో ఉండే వాడు. - ఈ విధంగా ఒక అత్యుత్తముడు, గాడ్ మాన్ బ్రతకలేడు, అతను ఆ పటిమ గలవాడు కాదు. బుద్ధుడు మనుగడ సాగించలేడు, అతను సమర్థుడు కాదు, బుద్ధుడు అత్యంత నిస్సహాయుడు. కానీ ఒక అలెగ్జాండర్ బ్రతుకుతాడు, హిట్లర్ బ్రతుకుతాడు, స్టాలిన్ బ్రతుకుతాడు, మావో బ్రతుకుతాడు.*

*కానీ అప్పుడు హింస మాత్రమే మనుగడలో ఉంటుంది, ప్రేమ కాదు. హత్య మాత్రమే మిగిలి ఉంటుంది, ధ్యానం కాదు. డార్వినియన్ దృష్టి జీవితం గురించి చాలా అమానవీయమైన ధ్యానం. మీరు అడవిలోకి వెళ్లి డార్వినియన్ కళ్ళలో చూస్తే, మీరు ప్రతిచోటా సంఘర్షణను చూస్తారు: జాతులు ఇతర జాతులను నాశనం చేస్తాయి, ప్రతి ఒక్కరూ సంఘర్షణలో ఉంటారు. ఇది ఒక పీడకల. మరియు మీరు అదే అడవికి వెళ్లి క్రోపోట్కిన్ కళ్ళ ద్వారా చూస్తే, అద్భుతమైన సహకారం ఉంది. ఈ జాతులు లోతైన సహకారంతో జీవిస్తాయి, లేకుంటే ఎవరూ జీవించి ఉండలేరు. హింస భాగం కావచ్చు, కానీ మొత్తం కాదు; లోతైన సహకారం ఉంది. మీరు ఎంత ఎత్తుకు ఎదుగుతున్నారో, అంత తక్కువ హింస మరియు మరింత ఎక్కువ సహకారం ఉంటుంది. అది ఎదుగుదల నిచ్చెన.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 347 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 347. COOPERATION🍀*

*🕉. When Darwin wrote his thesis about evolution and the survival of the fittest, another man, Prince Kropotkin in Russia, was writing a quite diametrically opposite thesis: that evolution happens through cooperation. 🕉*

*People have not heard much about Prince Kropotkin, and his thesis is far superior to Darwin's. It will take time, but he will win over Darwin. The very idea that one evolves through conflict is violent; it is a very lopsided idea. If you look through the eyes of Darwin, life is just a survival of the fittest. And who is the fittest? The most destructive, the most aggressive is the fittest. So the fittest has no value; it is not even human--the fittest is the-one who is the most animal-like. Godman cannot survive, he is not the fittest. Buddha cannot survive, he is not the fittest, Buddha will be the most helpless man. Then Alexander survives, Hitler survives, Stalin survives, Mao survives; these are the fittest.*

*Then only violence survives, not love. Only murder survives, not meditation. The Darwinian vision is a very inhuman meditation about life. If you go into the forest and look through Darwinian eyes, you will see conflict everywhere: species destroying other species, everybody in conflict. It is a nightmare. And if you go to the same forest and look through the eyes of Kropotkin, there is tremendous cooperation. These species have been living in deep cooperation, otherwise nobody would have survived. Violence may be part, but is not the whole; deep down is cooperation. And the higher you grow, the less and less violence the more and more cooperation there is. That is the ladder of growth.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 454 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 454 -1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 454. 'మాలినీ'- 1 🌻* 

*మాలారూపము గలది శ్రీమాత అని అర్థము. మాల అనగా పుష్పముల దండ పుష్పములన్నియూ సూత్రముచే దండగా యేర్పడి యుండును. దండయందలి సూత్రము (దారము) గోచరింపదు. దండయే గోచరించును. అట్లే సృష్టి యందలి అల్లిక జరుగుచున్నది. ఏడు లోకముల సృష్టి ఒక దండవలె ఏర్పడుటకు అందనుస్యుతముగ, అదృశ్యముగ ప్రవహించుచున్న శ్రీమాత చైతన్యమే ఆధారమై యున్నది. జీవుల యందు సప్త ప్రజ్ఞా కేంద్రములు దండవలె ఏర్పడుటకు కారణము చైతన్య స్రవంతియే. దారము లేనపుడు పుష్పము లెట్లు విడిపోవునో అట్లే సృష్ట అల్లిక కూడ శ్రీచైతన్యమే ఆధారముగ నిలచి యున్నది. సూర్యమండలమందు గ్రహములు కూడ అట్లే కట్టుగ నున్నవి. వృక్షమునందు వ్రేళ్ళు మొదలుకొని ఆకుల వరకు అన్నియూ కట్టుగ నుండుటకు కారణము మాలినీ చైతన్యమే.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 454 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 454. 'Malini'- 1 🌻*

*It means that Srimata has a form of a garland. A garland of flowers are connected by one thread. But the thread is not visible. Only the flowers are visible. That's how the weaving of creation is going on. The creation of the seven worlds is based on Srimata consciousness, which flows through all and is invisible. The reason for the formation of sapta prajna kendras (7 centres of wisdom) in living beings is the flow of consciousness. Just as the flowers fall apart when there is no thread, Srimata consciousness is the binding force of the creation. The planets in the solar system are also bound in the same way. Malini Consciousness is the reason why everything in a tree, starting from the roots to the leaves, is bound.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹శ్రీ నారద మహర్షి విశిష్టత.🌹*

*నారద - నారం దదాతి ఇతి నారదః*
*జ్ఞానాన్ని ప్రసాదించే వాడు నారదుడు అని అర్థం.*

*బ్రహ్మ మానస పుత్రుడైన నారద మునీంద్రుడు నిరంతరం నారాయణ నామ స్మరణ చేస్తూ, ముల్లోకాలలో సంచరిస్తుంటాడు. కృత , త్రేత , ద్వాపర యుగలలోనూ , అన్ని పురాణములలోనూ కనిపించే లోక కళ్యాణకారకుడే శ్రీ నారదుడు. వీణాతంత్రులు మీటుతూ, నారాయణ నామాన్ని ఉచ్చరిస్తూ .. త్రిలోక సంచారం చేసే నారదుడే పరమాత్మ గుణానుభవంలో తన్మయత్మం పొంది ఎందరినో భగవద్భక్తులుగా .. వాల్మీకి, వ్యాసుడు, శుకుడు, ప్రహ్లాదుడు, ధ్రువుడు లాంటి మహా పురుషులను, మహా భక్తులుగా మలచి
లోక కళ్యాణం గావించినవాడు నారదుడే.*

నారదుడు పూర్వ జన్మలో దాసీపుత్రుడు. తల్లి ఐశ్వర్యవంతుడైన బ్రాహ్మణుడి ఇంటిలో ఊడిగం చేస్తుండటంతో తన తల్లి వెంటే యజమాని ఇంటికి వెళ్ళేవాడు. బ్రాహ్మణులు వేద వేదాంగాలను చదువుతూంటే తాను వింటూ ఆ పరిసరాల్లో స్వేచ్ఛగా తిరిగేవాడు. ఒకసారి కొంతమంది సన్యాసులు చాతుర్మాస్య దీక్ష గడపడానికి ఆ ఇంటికి రాగా , వారికి సేవలు చేస్తూండమని యజమాని నారదుడికి పురమాయించాడు.*

సన్యాసులు పిల్లవాడైన నారదుడి సేవలకు ముచ్చట పడి దీక్షాకాలం పూర్తయి వెళ్ళిపోతూ నారదుణ్ని వాత్సల్యంతో పక్కన కూర్చోబెట్టుకుని ద్వాదశాక్షరీ మహామంత్రాన్ని, ప్రణవాన్ని ఉపదేశించి , మాయ, సత్యం తదితరాల గురించి బోధించారు. ఆ బోధనలు నారదుడి మనసులో బలంగా నాటుకున్నాయి. కాలక్రమంలో పాముకాటుతో తల్లి చనిపోయాక ‘లోక సంచారం చేస్తూ ఈశ్వరాన్వేషణ చేస్తూ జీవనం గడిపేస్తాను’ అనుకుని అరణ్యంలోకి వెళ్ళిపోయాడు. అక్కడ క్రూరసర్పాలు, ప్రాణులను చూసినా ‘ఈ లోకమంతటా నిండి ఉండి శాసించే శ్రీమన్నారాయణుడు అందరికీ అండగా ఉండగా
నాకే ఆపదా రాదు. నాకేమిటి భయం?’ అనుకుని ఒక రావిచెట్టు కింద కూర్చుని ద్వాదశాక్షరీ మంత్రాన్ని తదేకంగా జపిస్తున్నాడు. ఆ సమయంలో ఒక మెరుపులా శ్రీమన్నారాయణుడి దర్శనం లీలామాత్రంగా అయింది. అశరీరవాణి పలుకుతూ ఈ జన్మలో సత్పురుషులతో తిరిగిన అదృష్టం వల్ల, నీకు లీలామాత్ర దర్శనం ఇచ్చాను. నీవు చూసిన రూపాన్ని బాగా చూడాలని కోరుకుంటూ, నా గురించే చెబుతూ, పాడుతూ, మాట్లాడుతూ ప్రకృతి ధర్మాన్ననుసరించి 
ఒకరోజున ఈ శరీరాన్ని వదిలేస్తావు. ఆ తరవాత నీవు బ్రహ్మదేవుడి కుమారుడిగా , నాకు మనవడిగా జన్మిస్తావు. ఆనాడు నీకు ’మహతి’ అనే వీణను బహూకరిస్తాను. దానిమీద నారాయణ స్తోత్రం చేస్తూ స్వేచ్ఛగా లోకాల్లో విహరిస్తావని శ్రీమన్నారాయణుడు వరాన్ని ఇస్తాడు.*

*ఆయన చెప్పినట్టుగానే కల్పాంతం తరవాత తన కుమారుడిగా నారదుణ్ని సృష్టించాడు బ్రహ్మ. అనంతరం ,మహతి అనే వీణను విష్ణువు ఇవ్వగా... ఆ వీణతో నారాయణ నామం చెప్పుకొంటూ లోకమంతటా స్వేచ్ఛగా తిరుగుతూ వైకుంఠం , సత్యలోకం, కైలాసం... ఇలా ఎక్కడికి వెళ్ళినా లోక సంక్షేమాన్ని ఆవిష్కరించేవాడు. భగవంతుడి శక్తి గురించి మాట్లాడేవాడు. దేవతలు, రాక్షసులు అనే తేడా లేకుండా అందరికీ ఉపదేశాలు చేసేవాడు. అందువల్ల నారదుణ్ని దేవతలు, రాక్షసులు సైతం గౌరవించేవారు. జగత్కల్యాణం కోసం పాటుపడుతూ అన్ని యుగాల్లో, లోకాల్లో, సమాజాల్లో, కార్యాల్లో నిరాటంకంగా ప్రవేశించి పనులు చక్కబెట్టేవాడు. భక్తి సూత్రాలను రచించి దాని గొప్పతనాన్ని లోకానికి చాటి చెపుతూ , భగవంతుడి గురించి, విశేషాలు, ఈ బ్రహ్మాండాల ఉత్పత్తిని , ఆయన్ను నమ్ముకున్న భాగవతుల గురించి, వారి వెంట నడిచిన భక్తుల వృత్తాంతాల గురించి , వీటిని చదివిన, విన్న వారందరూ తరించిపోవాలని భవిష్యత్ తరాలకు ఎన్నో ఆదర్శ చరిత్రలను , స్ఫూర్తిదాయకులను లోకాలకు అందించిన లోక కళ్యాణ నాయకున్ని ఆరాధించిన వారికి ఆధ్యాత్మిక చింతన , విజ్ఞాన పరిజ్ఞానం పెరుగుతుందని శాస్త్ర వచనం.*
🌹🌹🌹🌹🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 081 - 2-03. Vidyā śarīra sattā mantra rahasyam - 1 / శివ సూత్రములు - 081 - 2-03. విద్య శరీర సత్త మంత్రం రహస్యం - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 081 / Siva Sutras - 081 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-03. విద్య శరీర సత్త మంత్రం రహస్యం - 1 🌻

🌴. మంత్రం యొక్క రహస్యం, జ్ఞానాన్ని చలన శక్తిగా కలిగి ఉన్న దాని శరీరమే. స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంతో తన చిత్తాన్ని, మానసిక శరీరాన్ని ప్రకాశింపజేసే యోగి అదే శక్తిని పెంపొందించుకుని మంత్రశక్తిపై ఆధిపత్యం సాధిస్తాడు. 🌴


విద్య - పరమ సత్యమైన శివునితో ఏకత్వాన్ని అనుభూతి చెందడానికి అవసరమైన అత్యున్నత జ్ఞానం; శరీర - శారీరక రూపం మరియు ఇక్కడ దీని అర్థం పైన పేర్కొన్న ప్రధాన జ్ఞానం లేదా విద్య; సత్తా - శ్రేష్ఠత; మంత్రం - మంత్రం (సాధారణ మంత్రాలు కాదు, కానీ అత్యున్నత స్వీయ చైతన్యం); రహస్యం – రహస్యం.

ఈ సూత్రంలో, అత్యున్నత వాస్తవికతతో ఉన్న అద్వైత జ్ఞానం, అనుభావిక వ్యక్తిలో ఉన్న స్వీయ చైతన్యం యొక్క స్వభావం ద్వారానే బహిర్గతమవుతుంది అని చెప్పబడింది. ఇక్కడ మంత్రం అంటే ద్వంద్వత్వం లేని సారాంశం లేదా పరమ చైతన్యంతో ఏకత్వం. స్థూల మరియు సూక్ష్మ విశ్వాల ఏకత్వాన్ని సాక్షాత్కరించుకోడం ఈ సూత్రంలో వివరించబడింది. అలా గ్రహించడాన్ని మంత్ర రహస్యం అంటారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 081 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-03. Vidyā śarīra sattā mantra rahasyam - 1 🌻

🌴. The secret of the mantra is its body which has knowledge as its moving force. A yogi who illuminates his chitta and mental body with pure knowledge develops a similar power and gains lordship over the mantra shaktis. 🌴


Vidyā – the highest knowledge that is required to feel the oneness with the Ultimate Reality, Śiva; śarīra – bodily form and here it means core knowledge or vidyā referred above; sattā – excellence; mantra – mantra (not the routine mantra-s, but the supreme I consciousness); rahasyam – secret.

This sūtra means that the supreme knowledge of oneness with Ultimate Reality is revealed through the inherent essence of I consciousness that is present in empirical individual. Mantra here means the essence of non-dualism or oneness with Supreme consciousness. Realization of oneness of macrocosms with microcosms is dealt with in this sūtra. Such realization is called mantra rahasyam.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 344


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 344 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. రోజుకు ఇరవైనాలుగు గంటలూ నిరంతరం ధ్యానంలో వుంటే తప్ప నువ్వు రూపాంతరం చెందవు. అట్లా వుంటే ఒక రోజు అద్భుతం జరుగుతుంది. అప్పుడు వ్యక్తి ధ్యాన సంబంధమైన చైతన్యంతో నిద్రపోవచ్చు. శరీరం నిద్రపోతుంది. కానీ లోలోతుల్లో చైతన్య స్రవంతి సాగుతుంది. 🍀


మన సమస్త శక్తుల్నీ ధ్యానం మీద కేంద్రీకరించకుంటే అది కలగా మిగిలిపోతుంది. యథార్థంగా మారదు. ధ్యానం మన సంపూర్ణతని కోరుతుంది. దాన్ని పాక్షికంగా నిర్వహించలేం. ఎప్పుడో ఒకసారి నిర్వహించలేం. ఉదయాన్నే పదిహేను నిముషాలు సాయంత్రం పదిహేను నిముషాలు చెయ్యడం కుదరదు. రోజుకు ఇరవైనాలుగు గంటలూ నిరంతరం ధ్యానంలో వుంటే తప్ప నువ్వు రూపాంతరం చెందవు.

అట్లా వుంటే ఒక రోజు అద్భుతం జరుగుతుంది. అప్పుడు వ్యక్తి ధ్యాన సంబంధమైన చైతన్యంతో నిద్రపోవచ్చు. శరీరం నిద్రపోతుంది. కానీ లోలోతుల్లో చైతన్య స్రవంతి సాగుతుంది. నువ్వు నిద్రపోతున్నావని నీకు తెలుస్తుంది. ఆ స్థాయిలో కొనసాగితే వ్యక్తి ధ్యానంలోనే మరణించవచ్చు. ధ్యానంలో మరణించిన వ్యక్తి మళ్ళీ జన్మించడు. అనంత విశ్వంలో భాగమవుతాడు. మళ్ళీ శరీర చెరసాలకు రాడు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 79 - 19. What is Dear is the Condition of Completeness / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 79 - 19. సంపూర్ణత యొక్క అనుభూతి ప్రియమైనది



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 79 / DAILY WISDOM - 79 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 19. సంపూర్ణత యొక్క అనుభూతి ప్రియమైనది 🌻


మీరు ఇష్టపడేది ఏమిటంటే మీకు ఒక వస్తువు స్వాధీనం అయినపుడు మీరు అనుభూతి చెందే ఒక సంపూర్ణత. మీరు ఈ విషయాన్ని తప్పనిసరిగా గుర్తించాలి. మీరు ఇష్టపడేది వస్తువు మీదైనపుడు ఆ స్వాధీనత అనే ఊహ మాత్రమే. కానీ ఆ స్థితిని ఎప్పటికీ చేరుకోలేము, దాని కారణంగా ఎంతో ఇప్పటికే పేర్కొన్నాము. కాబట్టి, ఈ ప్రపంచంలో ఏదీ ప్రియమైనది కాదు.

మీకు ప్రియమైనది ఏమిటంటే ఆ వస్తువు యొక్క సంపర్కంతో మీలో వచ్చే లేదా రావలనుకునే ఒక అనుభూతి. కాబట్టి, ఈ ప్రపంచంలో ఏ వ్యక్తీ ప్రియమైనవాడు కాదు, కానీ ప్రియమైనది ఏమిటంటే, ఆ వస్తువు మీ స్వాధీనం అయిన తర్వాత మీరు అనుభూతి చెందే లేదా అనుభూతి చెందుతామని ఊహించే ఒక స్థితి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 79 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 19. What is Dear is the Condition of Completeness 🌻


What you love is a completeness of being which is reflected in the condition felt to exist between yourself and the object concerned. You must mark this point. What you love is only the condition that you imagine to be present in the state of the possession of the object. But that state can never be reached, for the reason already mentioned. So, nothing is dear in this world.

What is dear is the condition which you intend to create, or project in your own being by an imagined contact with the object. So, not one person is dear in this world, but what is dear is that condition which is imagined to be present after the possession of that object or that relationship.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 214 / Agni Maha Purana - 214


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 214 / Agni Maha Purana - 214 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 63

🌻. దేవతా ప్రతిష్ఠా కథనము. - 2 🌻


జ్వాలామాలాసముదాయస్వరూపా! అంతటను వ్యాపించిన అనంతమైన జ్వాలలయొక్క, వజ్రములయొక్కయు, అశనులయొక్కయు సముదాయముచే పాతాలము లన్నింటిని నశింపచేయుము, నశింపచేయము. అంతటను వ్యాపించిన, అనంతమైన జ్వాలలచేతను, వజ్రముల చేతను, శరపంజరముచేతను పాతాళముల నన్నింటిని చుట్టుముట్టుము. సర్వపాతాళములందు నివసించు ఆసురల హృదయములను లాగుము, లాగుము, శీఘ్రముగ కాల్చివేయుము. కాల్చివేయుము. వండుము, వండుము, మథించుము, మంథించుము, ఎండచేయుము, ఎండచేయుము. వారందరును నాకు వశ మగునంతవరకు ఖండించుము, ఖండించుము. "పాతాలేభ్యః ఫట్‌, అసురేభ్యః ఫట్‌, మన్త్రరూపేభ్యః ఫట్‌, మంత్రజాతిభ్యః ఫట్‌" భగవంతుడవైన, నరసింహ రూపములో నున్న ఓ విష్ణూ! నన్ను సందిగ్ధస్థితి నుండియు, సర్వాపదల నుండియు సర్వమంత్ర రూపములనుండియు రక్షింపుము, రక్షింపుము, "హుం" "ఫట్‌" నీకు నమస్కారము, నమస్కారము."

ఇది శ్రీహరిరూపిణి యగు నృసింహవిద్య, సర్వర్థములను ఒసగునది. త్రైలోక్యమోహన శ్రీవిష్ణుమూర్తి ప్రతిష్ఠత్రైలోక్యమోహనమంత్ర సమూహముతో చేయవలెను. ద్విభుజవిగ్రహమునకు ఎడమ చేతిలో గద, కుడి చేతిలో ఆభయ ముద్ర ఉండవలెను. చతుర్భుజరూప మైనచో పై కుడిచేతిలో చక్రము, పై ఎడమచేతిలో పాంచజన్యము ఉండవలెను. ఈ విగ్రహముతో శ్రీపుష్టులను గాని, బలరామ-సుభద్రలను గాని స్థాపింపవలెను. శ్రీవిష్ణు-వామన-వైకుంఠ-హయగ్రీవ-అనిరుద్ధులను ప్రాసాదములో గాని గృహములో గాని, మండమునందు గాని స్థాపింపవలెను. మత్స్యాద్యవతారములలో జల శయ్యపై స్థాపించి పరుండబెట్టవలెను. సంకర్షణ- విశ్రూప-రుద్రమూర్తిలింగ-అర్ధనారీశ్వర-హరిహార-మాతృకాగణ-భైరవ-సూర్య-గ్రహ-వినాయకులను, ఇంద్రాదులచే సేవింపబడు గౌరిని, చిత్రజను, బలాబలవిద్యను కూడ ఈ విధముగనే స్థాపింపవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 214 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 63

🌻Mode of installation of other Gods and Goddesses - 2 🌻


A multitude of cluster of flames! Destroy all nether regions with your disc (showering) flames and thunderbolts in all directions! Besiege the nether regions with your arrows of thunderbolt discharging endless fire! Pull out the hearts of all demons residing in the nether worlds! Burn quickly! Cook! Destroy! Dry up! Hack them to pieces till they have not been subject to my control! Phaṭ to the nether worlds! Phaṭ to the demons! Phaṭ to all kinds of incantations! O Lord of the form of Narasiṃha! Protect me from all doubts! Protect me from all calamities and all incantations! O Viṣṇu! Hum Phaṭ! Salutations to you! This is the spell of Narasiṃha representing Hari (Viṣṇu) which grants all desires.

4. The captivator of the three worlds (trailokyamohana) (the image of the lord) should be installed with the mantras known as trailokyamohana (captivating the three worlds) (described above). (The image) should be made to have two or four arms, holding the mace in the right hand and conferring benediction.

5. The disc should be placed in the upper left arm and the (conch-shell) pāñcajanya on the lower (arm). (The two right hands) should be provided with śrī (riches) and puṣṭi (nourishment) along with strength and welfare.

6. The images of Viṣṇu, Vāmana (dwarf form of Viṣṇu), Vaikuṇṭha, Hayāsya (horse-faced form of Viṣṇu) and Aniruddha should be installed in a shed or house or edifice.

7-9. (The images of) manifestations (of Viṣṇu) (such as) the fish etc. should be installed in waters. (The images of) Saṅkarṣaṇa, Viśvarūpa, liṅga, the form of Rudra, hermaphrodite form (of Śiva) (Ardhanārīśvara), Hari (Viṣṇu), Śaṅkara, Śiva, the divine mothers, Bhairava, Sūrya, the planets, Vināyaka, Gaurī (consort of Śiva) worshipped by Indra and others, Bala and Abala (should also be installed similarly). I shall describe the (mode of) consecration of books [i.e., pustaka-pratiṣṭhā—pustakānāṃ pratiṣṭhāṃ] and the mode of writing them.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 367: 09వ అధ్., శ్లో 29 / Bhagavad-Gita - 367: Chap. 09, Ver. 29

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 367 / Bhagavad-Gita - 367 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 29 🌴

29. సమోహం సర్వభూతేషు న మే ద్వేష్యోస్తి న ప్రియ: |
యే భజన్తి తు మాం భక్యా మయి తే తేషు చాప్యహమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం :

నేనెవరిని ద్వేషింపను, ఎవరి యెడను పక్షపాతమును కలిగియుండను. నేను సర్వుల యెడ సమముగా వర్తింతురు. కాని భక్తితో నాకు సేవనొసగెడివాడు నాకు మిత్రుడై నా యందుండును మరియు నేనును అతనికి మిత్రుడనై యుందును.

🌷. భాష్యము :

శ్రీకృష్ణుడు సర్వుల యెడ సమముగా వర్తించువాడైనచో మరియు అతనికి ఎవ్వరును ప్రత్యేక స్నేహితులు కానిచో తన దివ్యసేవలో సదా నిమగ్నులై యుండెడి భక్తుల యెడ ఎందులకై ప్రత్యేకశ్రద్ధ వహించుననెడి ప్రశ్న ఇచ్చట ఉదయించును. కాని వాస్తవమునకు ఇది సహజమేగాని భేదభావము కాదు. ఉదాహరణకు జగమునందు ఎవరేని మనుజుడు గొప్పదాత యని పేరుగాంచినను, తన సంతానము యెడల అతడు ప్రత్యేకశ్రద్ధను కలిగియుండును. అదే విధముగా భగవానుడు వివిధరూపములలో నున్న సర్వజీవులను సంతానముగ భావించి వారి జీవితావాసరమునకు కావలసిన సర్వమును ఉదారముగా సమకూర్చును. భూమియని గాని, కొండయని గాని, జలమని గాని ఎట్టి భేదభావము లేకుండా వర్షమును కురిపించెడి మేఘము వంటివాడు ఆ దేవదేవుడు. కాని తన భక్తుల యెడ మాత్రము అతడు ప్రత్యేకశ్రద్ధను కలిగియుండును.

అట్టి భక్తిపరాయణులైనవారే ఈ శ్లోకమునందు పేర్కొనబడినవారు. కృష్ణభక్తిభావనలో సదా నిలిచియుండుటచే ఆ భక్తులు నిత్యము కృష్ణుని యందే స్థితిని కలిగియుందురు. కనుకనే కృష్ణభక్తిభావనము నందున్న మహాత్ములు దివ్యాత్ములై ఆ శ్రీకృష్ణభగవానుని యందు నిలిచియున్నట్టివారని “కృష్ణభక్తిరసభావనము” అనెడి పదము సూచించుచున్నది. తత్కారణముగనే శ్రీకృష్ణుడు “మయితే” (వారు నాయందున్నారు) అని స్పష్టముగా పలికియున్నాడు. అనగా భగవానుడు వారియందున్నాడు. ఇట్టి పరస్పరానుభవమే “యే యథా మామ్ ప్రపద్యన్తే తాం స్తథైవ భజామ్యహమ్” అనెడి భగవానుని వాక్యములను సైతము వివరించును.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 367 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 29 🌴

29. samo ’haṁ sarva-bhūteṣu na me dveṣyo ’sti na priyaḥ
ye bhajanti tu māṁ bhaktyā mayi te teṣu cāpy aham


🌷 Translation :

I envy no one, nor am I partial to anyone. I am equal to all. But whoever renders service unto Me in devotion is a friend, is in Me, and I am also a friend to him.

🌹 Purport :

One may question here that if Kṛṣṇa is equal to everyone and no one is His special friend, then why does He take a special interest in the devotees who are always engaged in His transcendental service? But this is not discrimination; it is natural. Any man in this material world may be very charitably disposed, yet he has a special interest in his own children. The Lord claims that every living entity – in whatever form – is His son, and so He provides everyone with a generous supply of the necessities of life. He is just like a cloud which pours rain all over, regardless of whether it falls on rock or land or water. But for His devotees, He gives specific attention. Such devotees are mentioned here: they are always in Kṛṣṇa consciousness, and therefore they are always transcendentally situated in Kṛṣṇa.

The very phrase “Kṛṣṇa consciousness” suggests that those who are in such consciousness are living transcendentalists, situated in Him. The Lord says here distinctly, mayi te: “They are in Me.” Naturally, as a result, the Lord is also in them. This is reciprocal. This also explains the words ye yathā māṁ prapadyante tāṁs tathaiva bhajāmy aham: “Whoever surrenders unto Me, proportionately I take care of him.” This transcendental reciprocation exists because both the Lord and the devotee are conscious. When a diamond is set in a golden ring, it looks very nice. The gold is glorified, and at the same time the diamond is glorified. The Lord and the living entity eternally glitter, and when a living entity becomes inclined to the service of the Supreme Lord he looks like gold. The Lord is a diamond, and so this combination is very nice. Living entities in a pure state are called devotees. The Supreme Lord becomes the devotee of His devotees.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

08 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 08, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్ఠి చతుర్థి, Sankashti Chaturthi 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 31 🍀

61. గండలీ మేరుధామా చ దేవాధిపతిరేవ చ |
అథర్వశీర్షః సామాస్య ఋక్సహస్రామితేక్షణః

62. యజుః పాదభుజో గుహ్యః ప్రకాశో జంగమస్తథా |
అమోఘార్థః ప్రసాదశ్చ అభిగమ్యః సుదర్శనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వర ప్రేమ సాధకుని అధికార సంపత్తి - ఈశ్వరుని ప్రేమ గంభీరము, విశాలము, నీరవము. దానిని నీవు గుర్తెరిగి దానిచే ప్రభావితుడవు కావాలంటే, శాంతుడవు. విశాలుడవు కావడం అవసరం. దానికి సర్వ సమర్పణ మొనర్చుకొని, దాని ఉపకరణం కావడానికి నీవు సిద్ధ పడినప్పుడు, అదే నిన్ను ఎలా మలచుకోవాలో అలా మలచుకొంటుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: కృష్ణ తదియ 18:20:09 వరకు

తదుపరి కృష్ణ చవితి

నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 19:11:09

వరకు తదుపరి మూల

యోగం: శివ 24:09:31 వరకు

తదుపరి సిధ్ధ

కరణం: వణిజ 07:19:07 వరకు

వర్జ్యం: 01:42:12 - 03:13:24

మరియు 26:42:40 - 28:13:00

దుర్ముహూర్తం: 12:38:22 - 13:29:48

మరియు 15:12:39 - 16:04:05

రాహు కాలం: 07:23:23 - 08:59:49

గుళిక కాలం: 13:49:05 - 15:25:30

యమ గండం: 10:36:14 - 12:12:39

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37

అమృత కాలం: 10:49:24 - 12:20:36

సూర్యోదయం: 05:46:57

సూర్యాస్తమయం: 18:38:21

చంద్రోదయం: 21:29:16

చంద్రాస్తమయం: 07:40:51

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య

ప్రాప్తి 19:11:09 వరకు తదుపరి లంబ

యోగం - చికాకులు, అపశకునం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹