🌹 30, JULY 2023 MONDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 30, JULY 2023 MONDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 30, JULY 2023 MONDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 213 / Kapila Gita - 213🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 23 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 23 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 805 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 805 🌹 
🌻805. మహాభూతః, महाभूतः, Mahābhūtaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 766 / Sri Siva Maha Purana - 766 🌹
🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 2 / The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 020 / Osho Daily Meditations - 020 🌹 
🍀 20. వెనక్కి తగ్గడం / 20. HOLDING BACK 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 467 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 467 - 1 🌹 
🌻 467. ‘వజ్రేశ్వరీ’- 1 / 467. 'Vajreshwari'- 1🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 30, జూలై, JULY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 17 🍀*

*33. మహావైద్యో గణపతిర్ధనేశో గణనాయకః |*
*తీవ్రప్రతాపనస్తాపీ తాపనో విశ్వతాపనః*
*34. కార్తస్వరో హృషీకేశః పద్మానందోఽతినందితః |*
*పద్మనాభోఽమృతాహారః స్థితిమాన్ కేతుమాన్ నభః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రకృతి విభాగముల పరివర్తనం - దేహ, ప్రాణ, మనోరూపమైన ప్రకృతివి భాగముల ద్వారా సైతం ఏకత్వానందం విశుద్ధ రూపంలో అభివ్యక్తమయ్యే స్థితి రావాలంటే, ఆ విభాగముల ప్రవృత్తులలోనే మార్పు రావాలి. ప్రాతధోరణు లంతరించి వినూత్నమైన పరచేతన అభివ్యక్తికి అవి ఉపకరణములుగా పరివర్జనం చెందాలి, అదే వాటి పరమార్థం. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 10:35:15 వరకు
తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: మూల 21:33:02 వరకు
తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: ఇంద్ర 06:34:53 వరకు
తదుపరి వైధృతి
కరణం: బాలవ 10:31:15 వరకు
వర్జ్యం: 06:55:00 - 08:22:48
మరియు 30:07:24 - 31:33:08
దుర్ముహూర్తం: 17:06:51 - 17:58:34
రాహు కాలం: 17:13:19 - 18:50:17
గుళిక కాలం: 15:36:22 - 17:13:19
యమ గండం: 12:22:27 - 13:59:24
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47
అమృత కాలం: 15:41:48 - 17:09:36
సూర్యోదయం: 05:54:37
సూర్యాస్తమయం: 18:50:17
చంద్రోదయం: 16:44:17
చంద్రాస్తమయం: 02:51:14
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య సిధ్ధి,
ధన ప్రాప్తి 21:33:00 వరకు తదుపరి
శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 213 / Kapila Gita - 213 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 23 🌴*

*23. ద్విషతః పరకాయే మాం మానినో భిన్నదర్శినః|*
*భూతేషు బద్ధవైరస్య న మనః శాంతిమృచ్ఛతి॥*

*తాత్పర్యము : ప్రాణులలో అంతరాత్మగా ఉన్న భగవంతుని గుర్తింపక, బాహ్యముగానున్న భేదములను దర్శించు దురభిమాని అనవరతము రాగద్వేష దూషితుడగు చుండును. అందువలన, అతడు ఇతరులను ద్వేషించు చుండును. అట్లొనర్చుట తనలోనున్న భగవంతుని ద్వేషించుటే యగును. అట్టివానికి ఎన్నడును మనశ్శాంతి లభింపదు.*

*వ్యాఖ్య : పరమాత్మని ఆరాధిస్తూ కొందరిని ద్వేషిస్తారు. అంటే వారిలో ఉన్న నన్ను ద్వేషించినట్లే. ఎదుటివారి శరీరములో అంతర్యామిగా ఉన్న నన్ను ద్వేషించి, "వీడు శత్రువు", "పరమాత్మ నా ఎదురుగా ఉన్న విగ్రహములోనే ఉన్నాడు. పక్కనున్న ప్రాణిలో పరమాత్మ లేడు" అని తలుస్తాడు. ఇతరులతో వైరం పెట్టుకున్నవారు మనశ్శాంతిని పొందలేరు. వారి మనసుకి ఉన్న మురికి తొలగదు. మన ఇంట్లో స్వామికి ఆరాధన చేయడములో ఉద్దేశ్యం, ఆరాధన చేయని వాళ్ళని నిందించమని కాదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 213 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 23 🌴*

*23. dviṣataḥ para-kāye māṁ mānino bhinna-darśinaḥ*
*bhūteṣu baddha-vairasya na manaḥ śāntim ṛcchati*

*MEANING : One who offers Me respect but is envious of the bodies of others and is therefore a separatist never attains peace of mind, because of his inimical behavior towards other living entities.*

*PURPORT : In this verse, two phrases, bhūteṣu baddha-vairasya ("inimical towards others") and dviṣataḥ para-kāye ("envious of another's body"), are significant. One who is envious of or inimical towards others never experiences any happiness. A devotee's vision, therefore, must be perfect. He should ignore bodily distinctions and should see only the presence of the part and parcel of the Supreme Lord, and the Lord Himself in His plenary expansion as Supersoul. That is the vision of a pure devotee. The bodily expression of a particular type of living entity is always ignored by the devotee. It is expressed herein that the Lord is always eager to deliver the conditioned souls, who have been encaged within material bodies. Devotees are expected to carry the message or desire of the Lord to such conditioned souls and enlighten them with Kṛṣṇa consciousness. Thus they may be elevated to transcendental, spiritual life, and the mission of their lives will be successful.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 805 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 805🌹*

*🌻805. మహాభూతః, महाभूतः, Mahābhūtaḥ🌻*

*ఓం మహాభూతాయ నమః | ॐ महाभूताय नमः | OM Mahābhūtāya namaḥ*

*కాలత్రయానవచ్ఛిన్న స్వరూపత్వాజ్జనార్దనః ।*
*మహాభూత ఇతి మహావిద్వద్భిః పరికీర్త్యతే ॥*

*గొప్పదియగు పదార్థము. భూత భవిష్యద్వర్తమానములు అను మూడు కాలముల చేతను ఈ కాలము నందుండును, ఈ కాలమునందుండడు ఇత్యాదిగ అవధి నిర్ణయింప నలవికాని వాడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 805🌹*

*🌻805. Mahābhūtaḥ🌻*

*OM Mahābhūtāya namaḥ*

कालत्रयानवच्छिन्न स्वरूपत्वाज्जनार्दनः ।
महाभूत इति महाविद्वद्भिः परिकीर्त्यते ॥

*Kālatrayānavacchinna svarūpatvājjanārdanaḥ,*
*Mahābhūta iti mahāvidvadbhiḥ parikīrtyate.*

*As His form is not subject to limitations of three periods of time, He is Mahābhūtaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुवर्णबिंदुरक्षोभ्यस्सर्ववागीश्वरेश्वरः ।महाह्रदो महागर्तो महाभूतो महानिधिः ॥ ८६ ॥
సువర్ణబిందురక్షోభ్యస్సర్వవాగీశ్వరేశ్వరః ।మహాహ్రదో మహాగర్తో మహాభూతో మహానిధిః ॥ 86 ॥
Suvarṇabiṃdurakṣobhyassarvavāgīśvareśvaraḥ,Mahāhrado mahāgarto mahābhūto mahānidhiḥ ॥ 86 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 766 / Sri Siva Maha Purana - 766🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴*

*🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 2 / The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 2 🌻*

*అపుడు గరుడుని రెక్కల వేగమునుండి పుట్టిన గాలిచే పీడను పొందిన రాక్షసుల తుఫాను లో మేఘములవలె ఆకాశములో పల్టీలు కొట్టిరి (8). అపుడు మహారాక్షసుడు, దేవతల సమూహములకు భయమును గొల్పువాడు అగు జలందరుడు పెనుగాలిచే దుఃఖితులగుచున్న రాక్షసులను చూసి మిక్కిలి కోపించెను (9). రాక్షసులను సంహరించుచున్న విష్ణువును గాంచి కోపముతో వణకుచున్న అధరము గల వీరుడగు జలంధరుడు విష్ణువుతో యుద్ధమును చేయుట కొరకై ముందునకురికెను (10).*

*ఆ రాక్షసేశ్వరుడు దేవతలకు, రాక్షసులకు కూడా భయమును గొల్పు గొప్ప నాదమును చేసెను. దానిని విన్న వారి చెవులు పగిలినవి(11). జలంధరాసురుని భయంకరమగు గొప్ప నాదముచే నిండిపోయిన జగత్తు అంతయు ఆ సమయములో కంపించెను (12). అపుడు విష్ణువునకు, ఆ రక్షసరాజునకు మధ్య గొప్ప యుద్ధము జరిగెను. వారు ఆకాశమునంతనూ లేశ##మైననూ అవకాశము లేని విధముగా బాణములతో నింపి వేసిరి (13). ఓ మహర్షీ! వారి ద్వంద్వయుద్ధమును గాంచిన దేవతలు, రాక్షసులు, మహర్షులు, సిద్ధులు సరమాశ్చర్యమును పొందిరి (14).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 766🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴*

*🌻 The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 2 🌻*

8. Then the Asuras afflicted by the gusts of wind set in motion by the wings of Garuḍa in his speedy flight were blown to and fro like the clouds in the sky tossed about in a stormy whirlwind.

9. On seeing the Asuras afflicted by the gusts of wind Jalandhara the great Asura became furious and terrified all the gods.

10. Seeing Viṣṇu suppressing and pounding the Asuras, the lips of the heroic Asura throbbed and he rushed at Viṣṇu to fight with him.

11. The king of Asuras shouted and roared terrifying both the gods and the Asuras. On hearing it, the ears became pierced.

12. The entire universe, filled with the terrible shouts of the Asura Jalandhara, quaked.

13. Then a great battle ensued between Viṣṇu and Jalandhara, the ruler of Asuras, both filling up the sky with their arrows.

14. O sage, gods, Asuras, sages and the Siddhas were very much surprised at the terrible mutual clash between the two.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 20 / Osho Daily Meditations  - 20 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 20. వెనక్కి తగ్గడం / 20. HOLDING BACK 🍀*

*🕉. మనం ఎందుకు వెనక్కి తగ్గుతాము? వెనకడుగు వేయకపోతే, అన్నీ ఇచ్చేస్తే, మన దగ్గర ఇంకేమీ ఉండదని కొంత భయం. కాబట్టి మనం భాగాలుగా మాత్రమే ఇస్తాము. మనం రహస్యంగా ఉండాలను కుంటున్నాము. 🕉*

*మీరు మీ మొత్తం జీవిలోకి ప్రవేశించడానికి మరియు దానిని పూర్తిగా తెలుసుకోవటానికి ఇతరులను అనుమతించనప్పుడు, మరొకరు మిమ్మల్ని పూర్తిగా తెలుసుకున్న తర్వాత అతను లేదా ఆమె ఆసక్తిని కలిగి ఉండకపోవచ్చనే భయం కారణంగా ఉంటుంది. మీరు మీలో కొన్ని మూలలను దూరంగా ఉంచుతారు, తద్వారా మరొకరు ఆశ్చర్యపోతూ ఉంటారు, 'ఆ మూలలు ఏమిటి? మీ దగ్గర ఇంకా ఏమి ఇవ్వాలి?' మరియు మరొకరు వెతుకుతూ, వెతుకుతూ, ఒప్పిస్తూ, సమ్మోహనపరుస్తూనే ఉంటాడు.... మరియు అదే విధంగా, మరొకరు కూడా వెనక్కు తగ్గుతున్నారు. రహస్యం తెలిసిన తర్వాత, విషయం ముగిసిందని దాని వెనుక కొంత జంతు అవగాహన ఉంది. మేము రహస్యాన్ని ప్రేమిస్తాము, తెలియని వాటిని ప్రేమిస్తాము. అది తెలిసినప్పుడు, మ్యాప్ చేసి, కొలిచినప్పుడు, అది పూర్తయింది! అప్పుడు ఇంకా ఏమి ఉంది? సాహసోపేతమైన మనస్సు మరొక విషయం, ఇతర సమస్య గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభిస్తుంది.*

*వారు చాలా విషయాలను పరిశీలించి పూర్తి చేసారు! ఇప్పుడు ఆ విషయానికి ఆత్మ లేదు ఎందుకంటే రహస్యం ఇక్కడ లేదు-మరియు ఆత్మ రహస్యంలోనే ఉంది. ఇందులోని లాజిక్ ఇదే. కానీ మీరు నిజంగా స్వతంత్రంగా ఉన్నప్పుడు, మరియు మీరు ప్రేమ దేవుడికి లొంగిపోయినప్పుడు, మీరు మిమ్మల్ని పూర్తిగా తెరవగలరు. మరియు ఆ ప్రారంభంలోనే మీరు దేవునితో ఏకమవుతారు. ప్రజలు బహిరంగంగా ఉన్నప్పుడు, వారు ఇకపై ఇద్దరు కాదు. గోడలు అదృశ్యమైనప్పుడు, గది ఒకటి. మరియు అక్కడ నెరవేర్పు ఉంది. ప్రతి దివ్య ప్రేమికుడు వెతుకుతూ, శోధిస్తూ, వెతుకుతూ, కలలు కంటూ, కోరుకునేది అదే. కానీ సరిగ్గా అర్థం చేసుకోకపోతే, మీరు తప్పుడు దిశలో వెతకవచ్చు మరియు శోధించవచ్చు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 20 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 20. HOLDING BACK 🍀*

*🕉  Why do we hold back? There is some fear that if we don't hold back, if we give all, then we have nothing else to give. So we give only in parts.  We want to remain mysterious. 🕉*

*When you don't allow the other to enter into your whole being and know it totally, it is because of the fear that once the other knows you totally he or she may become disinterested. You keep a few corners of yourself aloof so that the other goes on wondering, "What are those corners? What more do you have give?" And the other goes on searching and seeking and persuading and seducing.... And in the same way, the other is also holding back. There is some animal understanding behind it that once the mystery is known, the thing is finished. We love the mystery, we love the unknown. When it is known, mapped, and measured, it is finished! Then what else is there? The adventuring mind will start thinking of  other thing, other issue.*

*They have looked into many things and finished! Now the thing has no soul because the mystery is no longer here-and the soul exists in mystery. This is the logic in it. But when you are truly independent, and you are surrendered to the god of love, then you can open yourself totally. And in that very opening you become one with God. When people are open, they are no longer two. When the walls disappear, the room is one. And that is where the fulfillment is. That's what every divine lover is seeking for, searching for, hankering after, dreaming about, desiring. But not understanding rightly, you can go on seeking and searching in a wrong direction.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 467 - 1  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 467  - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 467. ‘వజ్రేశ్వరీ’- 1 / 467. 'Vajreshwari'- 1🌻* 

*వజ్రములతో కూడిన నగలు గలది శ్రీమాత అని అర్థము. వజ్రము తెల్లని కాంతి. అది సూర్యకాంతి. సూర్యకిరణము లన్నియూ వజ్రములే. అట్టి కాంతితో నున్న దేహము నూహించినచో వజ్రశరీర మనగ యెట్లుండునో తెలియును. అట్టి వజ్ర శరీరము కలిగినదిగా శ్రీమాత మణిమయ ప్రాకారమున గోచరించును. (పాఠకులు 'మణిద్వీప వర్ణనము'ను వివరముగ పఠించినచో కంచు ప్రాకారము నుండి చింతామణి గృహము వరకు గల ప్రాకారము లన్నియూ తెలియును. అందు ఉత్తమ శ్రేణి ప్రాకారములలో వజ్రమణి మయ ప్రాకారము వివరింప బడినది. దీనిని పాఠ్యముగ తెలియవలెను.) ఆమె వజ్ర శరీరమే వజ్రేశ్వరి. అనగా వజ్ర శరీరమును ధరించిన ఈశ్వరి. ఈ శరీరము అభేద్యము.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 467 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 467. 'Vajreshwari'- 1 🌻*

*It means Sri Mata is bejewelled with diamonds. Diamond is white light. It is sunlight. Sunbeams are all diamonds. If you visualize a body with such light, you will know what Vajrasarira means. Sri Mata is seen with such a diamond body in Manimaya premises. (If the readers read 'Manidvipa Varnanamu' in detail, they will know all the Prakara from Kanchu Prakara to Chintamani Griha. Vajramani Maya Prakara is described in the best range of prakaras. This should be known thoroughly.) Her Vajra body is Vajreshwari. That is, Iswari who wears a diamond body. This body is impenetrable.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శివ సూత్రములు - 119 : 2-08. శరీరం హవిః - 1 / Siva Sutras - 119 : 2-08. śarīram havih - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 119 / Siva Sutras - 119 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-08. శరీరం హవిః - 1 🌻

🌴. ఆత్మ శుద్ధి అనే యాగంలో దేహమే నైవేద్యంగా ఉంటుంది, అందులో పాల్గొనే శక్తులకు నైవేద్యంగా మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను జ్ఞాన అగ్నిలో పోస్తారు. 🌴


శరీరం - శరీరం; హవిః - నైవేద్యము. ఈ సూత్రంలో, శరీరం అంటే యోగి యొక్క శరీరం, దీని లక్షణాలు మునుపటి సూత్రాలలో చర్చించబడ్డాయి. యోగి తన వ్యక్తిగత చైతన్యాన్ని సార్వత్రిక చైతన్యంతో ఏకం చేయగల వ్యక్తి. పూర్తిగా అహంకారం లేని వ్యక్తి యోగి. మానవులందరికీ స్థూల, సూక్ష్మ, అతిసూక్ష్మ అనే మూడు రకాల శరీరాలు ఉంటాయి. స్థూలము అంటే భౌతిక శరీరం, సూక్ష్మ శరీరాన్ని మనస్సు యొక్క పరిధిలోని శరీరంగాను, మరియు మూడింటిలో సూక్ష్మమైనది లోపల ఉన్న ఆత్మ అని వివరించవచ్చు.



కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 119 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-08. śarīram havih - 1 🌻

🌴. The body is the oblation in the sacrifice of self-purification in which the impurities of the mind and body are poured in to the fire of knowledge as an offering to the shaktis who participate in it. 🌴


Śarīraṁ - body; haviḥ - oblation. In this sūtra, body means the body of a yogi whose qualities have been discussed in the previous aphorisms. Yogi is a person who is able to unite his individual consciousness with universal consciousness. A person totally devoid of ego is a yogi. All human beings have three types of bodies, gross, subtle and subtlest. Gross is the physical body, subtle body can be explained as the body conceived in the arena of mind and the subtlest of the three is the soul within.



Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 383


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 383 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ఇది నాది కాదు, ఇది నాది కాదు. ఏదీ దాచకుండా అన్నిట్నీ వదిలిపెట్టడం. అప్పుడు ఏమీ లేనితనమనే పద్మం వికసిస్తుంది. అక్కడ నువ్వు వుండవు. ఈ వైరుధ్య అనుభవమే జీవితానికి సంబంధించిన గొప్ప అనుభవం. 🍀


అహాన్ని పూర్తిగా విడిచిపెట్టాలి. నువ్వేదో సాధించిన వాడివి కాదు. నీకు అవసరమైంది ఎప్పుడో యివ్వ బడింది. పరిస్థితి అది. నువ్వు చెయ్యాల్సిందల్లా దాని అభివృది. నీ ప్రయత్నం అక్కడ వుండాలి. నువ్వు దాగిన వాటిని బయటకు తీసుకు రావాలి. దాగిన వ్యతిరేక కోణాల్ని బయటికి తీసుకు రావాలి. ప్రాచీన మార్మికుల బోధనల సారాంశమది. బుద్ధుల వుద్దేశమది. దాన్ని 'నేతి, నేతి' అన్నారు. ఇది నాది కాదు, ఇది నాది కాదు, అట్లా ఏదీ దాచకుండా అన్నిట్నీ వదిలిపెట్టడం. అప్పుడు ఏమీ లేనితనమనే పద్మం వికసిస్తుంది. అక్కడ నువ్వు వుండవు. ఈ వైరుధ్య అనుభవమే జీవితానికి సంబంధించిన గొప్ప అనుభవం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 117 : 26. The World Needs the Leadership of a Superman / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 117 : 26. ప్రపంచానికి సర్వశక్తిమంతుడి నాయకత్వం అవసరం




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 117 / DAILY WISDOM - 117 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 26. ప్రపంచానికి సర్వశక్తిమంతుడి నాయకత్వం అవసరం 🌻


అద్భుతమైన నాయకత్వ లక్షణాలు ఉన్న, మరియు విశ్వ శక్తులను సమీకరించే సామర్థ్యం కలిగిన మేధావి యొక్క నాయకత్వం ఇప్పుడు అవసరం. ఈ విశ్వ శక్తులు అంటే ఆధ్యాత్మికం లేని భౌతికం లేదా భౌతికం లేని ఆధ్యాత్మికం కాకుండా రెండూ సమంగా ఉన్న కలయిక. సత్యం ఆత్మ మరియు పదార్థం యొక్క కలియిక. దైవం మరియు లోకం యొక్క కలయిక. మనిషి ఈ జ్ఞానాన్ని సంపాదిస్తే తప్ప తనకి ఇహపర లోకాల్లో శాంతిని పొందలేడు. ఈ జ్ఞానాన్ని పొందకపోతే అతనికి కావల్సింది ఎప్పటికీ దొరకదు.

ప్రపంచానికి ఒక సర్వశక్తిమంతుడి నాయకత్వం అవసరం. అతని దృష్టి దేవుణ్ణి మరియు ప్రపంచాన్ని ఒకే సమయంలో చూడగలగాలి, అతని వ్యక్తిత్వం దైవ మరియు మానవ విషయాల్లో రెండిటిలో పాల్గొనగనగాలి. మానవాళి సంక్షేమానికి తక్షణ అవసరం అని మనం చెప్పిన లక్షణాలు కలిగిన గొప్ప రాజనీతిజ్ఞుడు శ్రీ కృష్ణుడు. అతనిలో ఈ ప్రపంచం మనం పైన చెప్పిన మేధావిని చూసింది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 117 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 26. The World Needs the Leadership of a Superman 🌻


The leadership of a tremendous genius and capacity for mustering in universal forces is called for. And these forces are neither material ones minus the spiritual, nor the spiritual minus the material. Truth is a fusion of both spirit and matter, of divinity and humanity, of God and the world. Will man be able to awaken this vision of himself? Then, there is hope for him, and then there can be peace, not only on Earth but also in heaven and everywhere. Else, the object sought for is far to seek, and difficult to find.

The world needs the leadership of a superman, whose eyes can see God and world at the same time, whose personality will be at once the sacred temple of the Almighty and the active thoroughfare of human business. The world did see the realisation of such an ideal in the personality of Sri Krishna, who was an outstanding specimen of the world’s greatest statesman in the sense we have defined above as an urgent need for the welfare of mankind.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 252 / Agni Maha Purana - 252


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 252 / Agni Maha Purana - 252 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74

🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 8 🌻


ఆసనముపై ఆసీనుడై యున్న శివుని దివ్యమూర్తి ముప్పదిరెండు లక్షణములతో ప్రకాశించుచున్నదని చింతనము చేయుచు, శివస్మరణము చేయుచు, ''ఓం హాం హాం హాం శిమూర్తయే నమః'' అను మంత్ర ముచ్చరించుచు నమస్కారము చేయవలెను, బ్రహ్మాది కారణ త్యాగ పూర్వకముగు మంత్రమును శివుని యందు ప్రతిష్ఠితము చేయవలెను. లలాట మధ్య భాగమున చంద్రుడు వలె ప్రకాశించుచున్న బిందు రూప పరమ శివుడు హృదయాదు లగు ఆరు అంగములతో సంయుక్తుడై పుష్పాంజలిలోనికి దిగి వచ్చి నట్లు భావన చేసి ఆయనను పూజింపనున్న మూర్తియందు స్థాపించవలెను. పిమ్మట ఆవాహనీముద్రతో ''ఓం హాం హౌం శివాయ నమః'' అను మంత్ర ముచ్చరించుచు, మూర్తిపై శివుని ఆవాహనము చేయవలెను. స్థాపనీముద్రచే స్థాపనము చేసి, సంనిధాపనీముద్రతో సన్నిహితుని చేసి, సంనిరోధనీముద్రతో ఆ మూర్తి పై కదల కుండు నట్లు చేయవలెను. పిమ్మట ''నిష్ఠురాయై కాలకల్యాయై ఫట్‌'' అను మంత్రము ఉచ్చరించుచు ఖడ్గముద్రతో భయమును చూపుచు విఘ్నములను పారద్రోలవలెను.

పిమ్మట లింగముద్రను చూపి నమస్కారము చేయవలెను. 'నమః' అని అవగుంఠనము చేయవలెను. ఇష్టదేవతను తన వైపునకు అభిముఖముగ నున్నట్లు చేయుటయే ఆవాహనము. దేవతను అర్చా విగ్రహముపై కూర్చుండబెట్టుట స్థాపనము, ''ప్రభూ! నేను నీవాడను'' అని పలుకుచు భగవంతునితో అతి సన్నిహిత సంబంధము నేర్పరచుకొనుటయే సంనిధానము''. శివపూజకు సంబంధించిన కర్మకాండ అంతయు పూర్తి అగువరకు భగవత్సంనిధాన ముండునట్లు చేయుట ''నిరోధము'' భక్తులు కాని వారికి శివతత్త్వము తెలియకుండు నట్లు చేయుట అవగుంఠనము. పిమ్మట సకలీకరణము చేసి 'హృదయాయ నమః' ఇత్యాదిమంత్రములతో హృదయాద్యంగములకు అంగులతో ఏకత్వమును స్థాపించుటయే 'అమృతీకరణము' చైతన్య శక్తి శంకరుని హృదయము, ఎనిమిది విధములైన ఐశ్వర్యము శిరస్సు, వశిత్వము శిఖ, అభేద్యమగు తేజస్సు కవచము, దుస్సహమైన ప్రతాపమే సమస్త విఘ్నములను నివారించు అస్త్రము హృదయముతో ప్రారంభించి ''నమః, స్వధా, స్వాహా, వౌషట్‌ అనునవి ఉచ్చరించుచు పాద్యాదులను నివేదించవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 252 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 74

🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 8 🌻


52-54. The image of Śiva possessing thirty-two characteristics (should be installed) at the centre. Hāṃ, haṃ, hāṃ (salutations) to the image of Śiva. After having meditated upon the self-luminant Śiva, the mantra should be led to the spot sacred to Śiva after leaving below the place sacred to Brahmā. Then (the worshipper) having meditated upon that Supreme form of Śiva, effulgent with the splendour of the moon, as a luminous point at the middle of the forehead and being invested with the six constituents, with flowers in folded palms, should deposit (those flowers) on the form of (Goddess) Lakṣmī.

55-57. Oṃ, hāṃ, hauṃ salutations to Śiva. (The deity) should be invoked with the invoking hṛd (mantra). Having established Śiva with the sthāpanī (mudrā)[3], and placed near (that) should be checked with Niṣṭhurā and Kālakāntī concluding with phaṭ. After having removed obstructions by sending them away and making obeisance by (showing) the liṅgamudrā, it should be covered with the hṛd (mantra). The invocation should follow it. Then standing in front of the image he-should repeat. “Let you be located and firmly established. O lord! I am in your presence.”

58. The (rite of) avaguṇṭhana signifies the presence and supervision of the God and the exhibition of one’s devotion (to the God) from the commencement to the end of the act.

59. After having done the accomplishing act with the six mantras, the (rite of) amṛtīkaraṇa should be performed by mentioning different parts of the body along with the body.

60-61. The worshipper should permeate his heart with the energy of consciousness of Śambhu (Śiva). Similarly, (he should. contemplate) the tuft of hair of Śiva as formed of the eightfold glories. The worshipper should contemplate the invincible energy of God as forming his armour, the unbearable prowess of God which removes all impediments (and the words) salutations, svadhā, svāhā and vauṣaṭ (should be appended) in. order.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




శ్రీమద్భగవద్గీత - 405: 10వ అధ్., శ్లో 33 / Bhagavad-Gita - 405: Chap. 10, Ver. 33

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 405 / Bhagavad-Gita - 405 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 33 🌴

33. అక్షరాణా మకారోస్మి ద్వన్ద్వ: సామాసికస్య చ |
అహమేవాక్షయ: కాలో ధాతాహం విశ్వతోముఖ: ||


🌷. తాత్పర్యం : నేను అక్షరములలో ఆకారమును, సమాసములలో ద్వంద్వసమాసమును, శాశ్వతమైన కాలమును, సృష్టికర్తలలో బ్రహ్మను అయి యున్నాను.

🌻. భాష్యము : సంస్కృత అక్షరములలో తొలి అక్షరమైన ‘అ’ కారము వేదవాజ్మయమునకు ఆదియై యున్నది. ‘అ’ కారము లేకుండా ఏదియును ధ్వనింపదు గనుక, అది ధ్వనికి ఆదియై యున్నది. సంస్కృతమున అనేక సమాసపదములు గలవు. అందు “రామకృష్ణులు” వంటి ద్వంద్వపదము ద్వంద్వసమాసమనబడును. ఈ సమాసమున రాముడు మరియు కృష్ణుడు అను పదములు రెండును ఒకే రూపమును కలిగియున్నందున అది ద్వంద్వసమాసముగా పిలువబడినది.

కాలము సమస్తమును నశింపజేయును కావున సంహరించువారిలో అది చరమమైనది. రాబోవు కాలములో సృష్ట్యాంతమున గొప్ప అగ్ని ఉద్భవించి, సర్వమును నశింపజేయును కనుక కాలము శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. సృష్టి కార్యము కావించు జీవులలో చతుర్ముఖుడైన బ్రహ్మదేవుడు ముఖ్యుడు. కనుక అతడు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 405 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 33 🌴

33. akṣarāṇām a-kāro ’smi dvandvaḥ sāmāsikasya ca
aham evākṣayaḥ kālo dhātāhaṁ viśvato-mukhaḥ


🌷 Translation : Of letters I am the letter A, and among compound words I am the dual compound. I am also inexhaustible time, and of creators I am Brahmā.

🌹 Purport : A-kāra, the first letter of the Sanskrit alphabet, is the beginning of the Vedic literature. Without a-kāra, nothing can be sounded; therefore it is the beginning of sound. In Sanskrit there are also many compound words, of which the dual word, like rāma-kṛṣṇa, is called dvandva. In this compound, the words rāma and kṛṣṇa have the same form, and therefore the compound is called dual.

Among all kinds of killers, time is the ultimate because time kills everything. Time is the representative of Kṛṣṇa because in due course of time there will be a great fire and everything will be annihilated. Among the living entities who are creators, Brahmā, who has four heads, is the chief. Therefore he is a representative of the Supreme Lord, Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



29 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 29, జూలై, JULY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పద్మినీ ఏకాదశి, Padmini Ekadashi 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 08 🍀

14. దండకాసురవిధ్వంసీ వక్రదంష్ట్రః క్షమాధరః |
గంధర్వశాపహరణః పుణ్యగంధో విచక్షణః

15. కరాలవక్త్రః సోమార్కనేత్రః షడ్గుణవైభవః |
శ్వేతఘోణీ ఘూర్ణితభ్రూర్ఘుర్ఘురధ్వనివిభ్రమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : విశుద్ధ స్థాయిలో చేతనా ప్రతిష్ఠ అంటే - విశుద్ధస్థాయిలో చేతన సుప్రతిష్ఠితం కావాలన్నప్పుడు; కేవలం అంతర్ఘృదయ చేతనయే కాదు, దేహ, ప్రాణ, మన్యకోశము లందలి చేతన సైతం విశుద్ధస్థాయి నందు కోవలసినదేయని అర్థం. మానవ ప్రేమ యందలి కలగాపులగపు స్థితి అపుడంతరించి, ఏకత్వానందం ఆత్మయందు అనుభూతం కావడమే గాక, వివిధ ప్రకృతి విభాగములద్వారా నైతం విశుద్ధరూపంలో అభివ్యక్త మయ్యే స్థితి ఏర్పడుతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 13:06:06

వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి

నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 23:35:51 వరకు

తదుపరి మూల

యోగం: బ్రహ్మ 09:34:35 వరకు

తదుపరి ఇంద్ర

కరణం: విష్టి 13:00:06 వరకు

వర్జ్యం: 06:13:52 - 07:44:24

మరియు 30:54:20 - 32:22:12

దుర్ముహూర్తం: 07:37:48 - 08:29:34

రాహు కాలం: 09:08:23 - 10:45:26

గుళిక కాలం: 05:54:18 - 07:31:20

యమ గండం: 13:59:31 - 15:36:34

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47

అమృత కాలం: 15:17:04 - 16:47:36

సూర్యోదయం: 05:54:18

సూర్యాస్తమయం: 18:50:40

చంద్రోదయం: 15:38:49

చంద్రాస్తమయం: 01:53:28

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం

23:35:51 వరకు తదుపరి గద యోగం

- కార్య హాని , చెడు

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹