🍀 16 - NOVEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 16 - NOVEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 16 - NOVEMBER - 2022 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 90 / Kapila Gita - 90 🌹 సృష్టి తత్వము - 46
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 129 / Agni Maha Purana - 129 🌹 🌻. అర్ఘ్యదాన-శల్యముల కథనము - 3 🌻
4) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 264 / Osho Daily Meditations - 264 🌹 అవగాహన - AWARENESS
🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 412 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 412 - 2🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹16, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలభైరవ జయంతి, వృశ్చిక సంక్రాంతి, Kalabhairav Jayanti, Vrischika Sankranti 🌺*

*🍀. శ్రీ నారాయణ కవచం - 22 🍀*

*33. తేనైవ సత్యమానేన సర్వజ్ఞో భగవాన్ హరిః |*
*పాతు సర్వైః స్వరూపైర్నః సదా సర్వత్ర సర్వగః*
*34. విదిక్షు దిక్షూర్ధ్వమధః సమంతా- దంతర్బహిర్భ
గవాన్నారసింహః |*
*ప్రహాపయఁల్లోకభయం స్వనేన స్వతేజసా గ్రస్తసమస్తతేజాః*


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : లోకం చెడ్డదన్న ప్రతి దానినీ నీవు చెడ్డదనబోకు. ఈశ్వరుడు నిరాకరించినది మాత్రమే నీవు నిరాకరించు. అట్లే, లోకం మంచిదన్న ప్రతి దానినీ నీవు మంచిదనబోకు. ఈశ్వరుడు స్వీకరించినది మాత్రమే నీవు స్వీకరించు.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,
దక్షిణాయణం, కార్తీక మాసం
తిథి: కృష్ణ అష్టమి 31:58:13 వరకు
తదుపరి కృష్ణ నవమి
నక్షత్రం: ఆశ్లేష 18:59:05 వరకు
తదుపరి మఘ
యోగం: బ్రహ్మ 25:08:43 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: బాలవ 18:54:21 వరకు
వర్జ్యం: 06:30:00 - 08:17:00
దుర్ముహూర్తం: 11:38:02 - 12:23:17
రాహు కాలం: 12:00:40 - 13:25:31
గుళిక కాలం: 10:35:49 - 12:00:40
యమ గండం: 07:46:07 - 09:10:58
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:38 - 12:22
అమృత కాలం: 17:12:00 - 18:59:00
సూర్యోదయం: 06:21:15
సూర్యాస్తమయం: 17:40:04
చంద్రోదయం: 00:14:06
చంద్రాస్తమయం: 12:40:21
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు : రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
18:59:05 వరకు తదుపరి చర యోగం
 - దుర్వార్త శ్రవణం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 90 / Kapila Gita - 90🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 46 🌴*

*46. భావనం బ్రహ్మణః స్థానం ధారణం సద్విశేషణమ్|*
*సర్వసత్త్వగుణోద్భేదః పృథివీవృత్తిలక్షణమ్॥*

*విగ్రహాది రూపములలో పరబ్రహ్మము యొక్క సాకార భావనకు ఆశ్రయము గలిగించుట, జలము మొదలగు కారణతత్త్వములకంటె వేరైన ఇతర వస్తువులను ఆశ్రయింపకయే స్థిరముగా ఉండుట, జలము మున్నగు ఇతర పదార్థములను ధారణ చేయుట, ఆకాశాదులచే నిండుట అనగా - ఘటాకాశము, మఠాకాశము - మొదలగు తీరులలో పరిచ్ఛిన్నము చేసినట్లు గోచరించుట అట్లే పరిణామ విశేషములచే సకల ప్రాణుల యొక్క స్త్రీత్వ-పురుషత్త్వాది గుణములను ప్రకటించుట అనునవి పృథివీతత్త్వము యొక్క కార్యరూప లక్షణములు.*

*భూమి చేసే పనులు*
*1. భావనం - ఆకారం ఏర్పడుట (కుండ మనం భూమితోనే చేస్తున్నాము. మట్టికి ఆయా ఆకారములుగా మారగల శక్తి ఉన్నది. వివిధ రూపములు పొందగలుగుట మట్టి యొక్క లక్షణం. బంగారము కూడా మట్టి యొక్క ఆకారమే. దానిలో తేజో గుణం ఎక్కువగా ఉంది, అంతే. మనకు కంటికి కనపడే ప్రతీ ఆకారం మట్టి). ఆకారం ఉంది అంటే మట్టి.*
*2. బ్రహ్మణః స్థానం - సకల చరా చర జగత్తు నిలవడానికి ఆధారం భూమి. స్వర్గములో కూడా భూమి ఉంది. స్వర్గములో కూడా ఇక్కడిలాగే వాయువూ, అగ్నీ, సూర్యుడు చంద్రుడు భూమి ఉంటాయి.*
*3. ధారణం - మనము ఏమి వేసిన ధరిస్తుంది.*
*4. సద్విశేషణం - పదార్ధాలలో సారమునీ రుచినీ మార్చేది భూమి. ఒక్కో ప్రాంతములో ఒక్కో పంట విశేషముగా పండుతుంది. అలాగే ఒక ప్రాంతములో పండినవి, ఇంకో ప్రాంతములో పండిన దాని కన్నా రుచిగా ఉంటుంది. అన్ని చోట్లా పండినా, కొన్ని చోట్ల పండిన ధ్యానం రుచి బాగా ఉంటుంది. ఎంత మంచి భూమి అయినా, విత్తనం బాగా లేకుంటే పండదు. ఎంత మంచి విత్తనమైనా చౌటు భూమిలో పండదు. మంచి విత్తనము కూడా మంచి భూమిలో పెరిగినదే. దేశ భేదాన్ని బట్టి సారవంతములూ నిస్సారవంతములూ అవుతాయి.*

*సర్వసత్త్వగుణోద్భేదః - మట్టి ప్రాణుల ఆకారాన్ని కూడా మారుస్తుంది. ఒక ప్రాంతములో ఉన్న వారికి కళ్ళు చిన్నగా ఉంటాయి, కొన్ని ప్రాంతాలలో తెల్లగా, కొన్ని ప్రాంతాలలో నల్లగా ఉంటారు. అంటే స్వరూపానీ, రుచినీ, ఆకారాన్ని మార్చేది భూమి. స్వభావాన్ని మార్చేది కూడా భూమే. దేవాలయానికి వెళితే ప్రశాంతముగా ఉంటుంది. వ్యగ్రమైన ప్రదేశాలకు వెళ్ళినప్పుడు మనసు వ్యగ్రముగా ఉంటుంది. హిమాలయాలలో ఉన్న జంతువులకి జుట్టు ఎక్కువ ఉంటుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 90 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 46 🌴*

*46. bhāvanaṁ brahmaṇaḥ sthānaṁ dhāraṇaṁ sad-viśeṣaṇam*
*sarva-sattva-guṇodbhedaḥ pṛthivī-vṛtti-lakṣaṇam*

*The characteristics of the functions of earth can be perceived by modeling forms of the Supreme Brahman, by constructing places of residence, by preparing pots to contain water, etc. In other words, the earth is the place of sustenance for all elements.*

*Different elements, such as sound, sky, air, fire and water, can be perceived in the earth. Another feature of the earth especially mentioned here is that earth can manifest different forms of the Supreme Personality of Godhead. By this statement of Kapila's it is confirmed that the Supreme Personality of Godhead, Brahman, has innumerable forms, which are described in the scriptures. By manipulation of earth and its products, such as stone, wood and jewels, these forms of the Supreme Lord can be present before our eyes. When a form of Lord Kṛṣṇa or Lord Viṣṇu is manifested by presentation of a statue made of earth, it is not imaginary. The earth gives shape to the Lord's forms as described in the scriptures.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 129 / Agni Maha Purana - 129 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 40*

*🌻. అర్ఘ్యదాన-శల్యముల కథనము - 3🌻*

నైరృతిదిక్కున నున్న కోణముందలి అర్ధకోష్ఠముందున్న సురాధిపతి యైన ఇంద్రనకు పసుపునీళ్ళతో అర్ఘ్యమును ఇవ్వవలెను. దాని అర్ధభాగమునందే కోణమునందలి కోష్ఠమునం దున్న ఇద్రజయునకు నెయ్యి అర్ఘ్యముగా ఇవ్వవలెను. చతుష్పదమునందలి మిత్రునకు గుణయుక్త మగు పాయసము సమర్పింపవలెను. 

వాయవ్య కోణమున అర్ధకోష్ఠముపై నున్న రుద్రునకు పక్వమాంసమును ఇవ్వవలెను. దాని క్రింద అర్ధకోష్ఠమునం దున్న యక్షునకు (రుద్రదాసునకు) (ద్రాక్షమొదలగు) ఆర్ద్రఫలము లివ్వవలెను. చతుష్పదమునందున్న పర్వతమునకు మాంసాన్నమును, మాషమును బలి ఇవ్వవలెను. మధ్యలో నున్న నాలుగు కోష్ఠములందును బ్రహ్మకొరకై తిలతండులము లుంచవలెను. 

చరకిని మాంసఘృతములచేతను, కుమారస్వామిని పులగముచేతను, రక్తముచేతను, విదారిని రక్తకమలముచేతను, కందుర్పుని ఒక ఫలము అన్నముచేతను, పూతనను ఫలపిత్తములచేతను, జంభకుని మాంసరక్తములచేతను, పాపరక్షసుని పిత్త-రక్త-అస్థులచేతను, పలిపిత్సుని మాలికలచేతను, రక్తముచేతను తృప్తిపరుపవలెను. 

పిదప ఈశానాది దిక్పాలకులకు రక్తమాసంమును, సమర్పింపవలెను. ఆయా వస్తువులు లభింపనపుడు ఆక్షతలు సమర్పింపవలెను. రాక్షస-మాతృకా. గణ-పిశాచ-పితృ-క్షేత్రపాలాదులకుగూడ ఇచ్ఛానుసారముగా బలిప్రదానము చేయవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 129 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 40*
*🌻 The mode of making the respectful offering to the god - 3 🌻*

15. Respectful offering along with turmeric (is made) to Indra in the lower square in the south-west and rice mixed with ghee (is offered) in the corner square below Indrajaya.

16. Sweet gruel (mixed) with jaggery (is offered) to Indra in four squares and cooked meat (is offered) to Rudra in the corner square in the north-west.

17. In the corner square below that wet fruit (is offered) to Yakṣa, rice meat and black-gram (are offered) to Mahidhara in four squares.

18. Rice and sesamum should be placed in the central square for Brahmā. Carakī (is worshipped) with black-gram and clarified butter and Skanda with a dish composed of milk, sesamum and rice and a garland.

19. Vidārī (a demoness) (is worshipped) with red lotuses, Kandarpa (god of love) with cooked rice and meat, Pūtanā (a demoness) with meat and bile and Jambaka (a demon) with meat and blood.

20. The Iśa (is appeased) with bile, blood and bones, Pilipiñja (a demon) with a garland and blood. Other deities are worshipped with blood and meat and in their absence with unbroken rice.

21. Sacrificial offerings are made to demons, divine mothers, manes and guardian deities of the ground in due order.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 264 / Osho Daily Meditations - 264 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 264. అవగాహన 🍀*

*🕉. ఎక్కడకీ వెళ్లనవసరం లేదు; మనం ఎక్కడున్నామో చూడాలి. అది మీరు తెలుసుకుంటే, మీరు చేరుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్న చోటనే మీరు ఇప్పటికే ఉన్నారని అకస్మాత్తుగా గుర్తిస్తారు. 🕉*

*ఒకరు ఎలా ఉండాలో అలాగే పుడతారు-ఏదీ జోడించాల్సిన అవసరం లేదు మరియు ఏదీ మెరుగుపరచాల్సిన అవసరం లేదు. మరియు ఏమీ మెరుగుపరచ బడదు. మెరుగు పరచడానికి చేసే అన్ని ప్రయత్నాలు మరింత గందరగోళాన్ని, అయోమయాన్ని సృష్టిస్తాయి తప్ప మరేమీ కాదు. మిమ్మల్ని మీరు ఎంతగా మెరుగుపరుచు కోవడానికి ప్రయత్నిస్తారో, అంతగా మీరు ఇబ్బందులకు గురవుతారు, ఎందుకంటే ఆ ప్రయత్నం మీ వాస్తవికతకు వ్యతిరేకంగా ఉంటుంది. మీ వాస్తవికత అలాగే ఉంది; దాన్ని మెరుగుపరచాల్సిన అవసరం లేదు. ఒక వ్యక్తి కేవలం అవగాహనలో పెరుగుతాడు, అస్తిత్వపరంగా కాదు. బిచ్చగాడిలా భావించి, జేబులోకి చూసుకోకుండా జీవించడం చేస్తున్నావు.*

*జీవితాంతం సరిపడా సంపదను అందించగల విలువైన వజ్రాన్ని జేబులో పెట్టుకుని, భిక్షాటన చేస్తూ తిరుగుతున్నావు. ఆ తర్వాత ఒకరోజు జేబులో చెయ్యి పెట్టుకుని, అకస్మాత్తుగా నువ్వు చక్రవర్తివి గుర్తిస్తావు. అస్తిత్వపరంగా ఏదీ మారలేదు, పరిస్థితి అలాగే ఉంది-వజ్రం ముందూ ఉంది, ఇప్పుడూ ఉంది. మారిన ఏకైక విషయం ఏమిటంటే, ఇప్పుడు మీరు దానిని కలిగి ఉన్నారని తెలుసుకున్నారు. కాబట్టి జరిగే అభివృద్ధి అంతా కూడా అవగాహనలో పెరుగుదల, ఉనికిలో కాదు. ఉండటం సరిగ్గా అలాగే ఉంటుంది. ఒక కృష్ణడు లేదా బుద్ధుడు, మీరు లేదా ఎవరైనా, సరిగ్గా అదే స్థితిని కలిగి ఉంటారు, అదే స్థలంలో ఉంటారు. కానీ ఒకరు తెలుసుకుని బుద్ధుడిగా మారతారు, మరొకరు తెలియకుండా ఉండి, బిచ్చగాడుగా మిగిలిపోతారు.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 264 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 264. AWARENESS 🍀*

*🕉. There is nowhere to go; we just have to see where we are. if you become aware, then you suddenly recognize that you were already there, just where you have been trying to reach. 🕉*

*One is born as one should be-nothing has to be added, and nothing has to be improved. And nothing can be improved. All efforts to improve create more mess and confusion and nothing else. The more you try to improve upon yourself, the more you will be in difficulties, because the very effort goes against your reality. Your reality is as it should be; there is no need to improve it. One simply grows in awareness, not existentially. It is as if you have not looked into your pocket and you think you are a beggar, so you go on begging, and in your pocket you are carrying a valuable diamond that can give you enough treasures for your whole life.*

*Then one day you put your hand in the pocket, and suddenly you are an emperor. Nothing has changed existentially, the situation is the same-the diamond was there before, the diamond is there now. The only thing that has changed is that now you have become aware that you possess it. So all growth is growth in awareness, not in being. Being remains exactly as it is. A Krishna or a Buddha, you or anybody, have exactly the same state, the same space. But one becomes aware and becomes a Buddha, the other remains unaware and remains a beggar.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 412 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 412 - 2🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 89. శివప్రియా, శివపరా, శిష్టేష్టా, శిష్టపూజితా ।*
*అప్రమేయా, స్వప్రకాశా, మనోవాచామ గోచరా ॥ 89 ॥ 🍀*

*🌻 412. ‘శిష్టపూజితా' - 2🌻* 

*అనాచారము మితిమీరినపుడు దండించును. అనాచారమున స్థిరపడిన వారిని కష్ట నష్టముల ద్వారా మెత్తబరిచి ఆచారము నవలంబింప చేయును. సదాచారులు పూజలు మన్నించి అనుగ్రహించును. కొందరిని అనుగ్రహించుట, కొందరిని అనుగ్రహింపకుండుటకు కారణము ధర్మాచరణ యందుగల వ్యత్యాసమే అని తెలియవలెను. ధర్మమును నమ్మి తనను పూజించు వారిని ఎల్లప్పుడూ రక్షించుచుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 412 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 89. Shivapriya shivapara shishteshta shishta-pujita*
*Aprameya svaprakasha manovachamagochara ॥ 89 ॥ 🌻*

*🌻 412. 'Sishta Pujita' - 2🌻*

*When inmorality is excessive, She punishes. Those who are not righteous in their practices are trained by Srimata by way of hurdles and setbacks and then inculcates righteousness in their practices. She accepts the worships of the righteous and blesses them. It should be known that the reason for apparent favoring some and not favoring others is the difference their righteousness. She always protects those who believe in Dharma and worship Her.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

Outer Experiences


🌹 Outer experiences 🌹

Prasad Bharadwaj


You must not expect life's experiences to yield lasting peace or happiness. You have to find peace and happiness within yourself. This should be your new attitude toward life: no matter what your experiences are, you are going to enjoy them, in the same way that you enjoy viewing the pleasant or painful experiences of another person in a motion picture.

Your outer experiences should be only fun to you. You are God's immortal child, whose come on earth to entertain others and to be entertained. Awaken the innate fortitude of the mind by affirming:

"No matter what experiences come, I am always happy. My experiences cannot touch me...

Good morning my soul family, have a blessed day, much love and joy to all...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 259


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 259 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ఆనందించే వాళ్ళ శక్తి పెరుగుతుంది. వాళ్ళు సజీవ చైతన్యంతో వుంటారు. ఈ చురుకుదనం నించీ, సున్నితత్వం నించీ, తెలివితేటల నించీ యింకో క్షణం పుడుతుంది. వాళ్ళు గత క్షణం కన్నా ఈ క్షణం ఆనందించే సామర్థ్యం ఎక్కువ కలిగి వుంటారు. 🍀


ప్రపంచంలో కేవలం రెండు రకాల మనుషులున్నారు. ఎప్పుడూ యింకా యింకా కావాలంటూ వున్నదాంతో సంతృప్తి పడని వాళ్ళు. వున్నది అనుభవించలేని వాళ్ళు. వాళ్ళు ఆశించింది అందినా యింకా కావాలని కోరతారు. వాళ్ళు అనుభవించరు. జీవితమంతా వాళ్ళ ఆనందాన్ని వాయిదా వేస్తూ వుంటారు. వాళ్ళ జీవితం సుదీర్ఘమయిన వాయిదా తప్ప మరేమీ కాదు. అదెప్పుడూ రేపే. ఈ రోజు వాళ్ళు కష్టపడాలి. ఈ రోజు సంపాందించాలి. రేపు వాళ్ళు విశ్రాంతి పొందుతారు. సుఖపడతారు. కానీ రేపన్నది ఎప్పటికీ రాదు. అందువల్ల వాళ్ళు జీవితమంటే తెలీకుండా కాలం గడిపేస్తారు.

రెండో రకం వాళ్ళు వాళ్ళకున్న దాన్ని వాళ్ళు అనుభవించేవాళ్ళు. యింకా కావాలన్న ఆలోచన వాళ్ళకుండదు. అద్భుతమెక్కడంటే వాళ్ళకు రోజంతా ఆనందించడానికి మరింత మరింత అందుతుంది. ఆనందించే వాళ్ళ శక్తి పెరుగుతుంది. వాళ్ళు నిరంతరం దాన్ని ఆచరిస్తారు. ప్రతిక్షణం అనందిస్తారు.వాళ్లు ఆనందించడంలో ప్రావీణ్యం పొందుతారు. వాళ్ళు ఆనంద విషయాల పట్ల సున్నితంగా స్పందిస్తారు. సజీవచైతన్యంతో వుంటారు. ఈ చురుకుదనం నించీ, సున్నితత్వం నించీ, తెలివితేటల నించీ యింకో క్షణం పుడుతుంది. వాళ్ళు గత క్షణం కన్నా ఈ క్షణం ఆనందించే సామర్థ్యం ఎక్కువ కలిగి వుంటారు. వాళ్ళ జీవితం నిరంతర గాఢ ప్రవాహం లోతుల్లోకి వెళ్ళే ప్రవాహం.

సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 360 - 25. మనిషి ఒక . . . / DAILY WISDOM - 360 - 25. Man is a . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 360 / DAILY WISDOM - 360 🌹

🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి 🍀

📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ్

🌻25. మనిషి ఒక గొప్ప సంక్లిష్టత మరియు రహస్యం🌻


స్థలం మరియు కాలం రెండూ కూడా ఒకే సంక్లిష్టమైన విషయం యొక్క వేర్వేరు పార్శ్వాలు. అవి రెండు వేర్వేరు విషయాలు కాదని నిరూపించబడ్డాయి. మానవ శరీరం తో సహా ఏదైనా వస్తువును ఒక నిర్దుష్టమైన దేశ కాలాలలో ఉంచినప్పుడు, ఆ వస్తువులు ఆ దేశకాలం యొక్క ప్రభావానికి లోనవుతాయి. మనిషి దేశకాలం యొక్క ఒక భిన్న క్రమంలో జీవిస్తున్నట్లయితే, అతను ఖచ్చితంగా ఇప్పుడున్న మానవుడుగా ఉండలేడు. కానీ, మనిషి బయటి ఉపరితలంపై గమనించగలిగే దానికంటే గొప్ప సంక్లిష్టత మరియు నిగూఢత కలిగినవాడు. భారతీయ తత్వవేత్తలు ఇక్కడ చేసిన విశ్లేషణ ఆశ్చర్యకరమైనది, అద్భుతమైనది.

భారతదేశంలో తత్వశాస్త్రం యొక్క అధ్యయనం మనిషి యొక్క స్వభావాన్ని అధ్యయనం చేయడం ద్వారా ప్రారంభమైంది. ఏది ఏమైనప్పటికీ, పాశ్చాత్య దేశాలలో తత్వశాస్త్రం, జాగ్రుదావస్థలో లభించే అనుభవాల కోణం నుండి మానవ వ్యక్తిని ఒక అంశంగా అధ్యయనం చేయడానికి మాత్రమే పరిమితం చేయబడింది. ప్రతి ఒక్కరూ, తమ జాగ్రుదావస్థలో, ఇంద్రియ అవయవాల కార్యాచరణ ద్వారా బయట ప్రపంచం ఉనికిని తెలుసుకుంటారు. మనిషి మెలకువగా ఉన్నప్పుడు ఏమి నేర్చుకుంటాడు? అతను ఒక ప్రపంచాన్ని చూస్తాడు. కానీ అతను ప్రపంచాన్ని ఎలా చూస్తాడు? ఈ జ్ఞానాన్ని తీసుకురావడంలో కలిసి పనిచేసే వివిధ అంశాల ద్వారా ప్రపంచం యొక్క ఉనికి గురించి అతనికి ఎరుక ఉంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 360 🌹

🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀

📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj

🌻25. Man is a Greater Mystery and Secret🌻


Space and time are supposed to be one complex whole. They are proved to be not two different things in the end. The objects, including human bodies, being placed in the context of space-time are conditioned by the nature of the space-time complex. If man were to be living in a different order of space-time, he would certainly not be a human being as he is now. But, man is a greater mystery and secret than can be observed on the outer surface. The analysis that Indian philosophers have made here is astounding.

The study of philosophy in India began by a study of the nature of man. However, philosophy in the West, in its empirical meanderings, was confined to the study of the human individual as a subject from the point of view of experiences available in the waking life. Everyone, in the waking condition, is aware of the presence of the world outside, through the operation of the sense organs. What does man learn when he is awake? He sees a world. But how does he see a world? He is aware of the existence of the world by means of various factors that work together in bringing about this knowledge.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 643 / Sri Siva Maha Purana - 643

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 643 / Sri Siva Maha Purana - 643 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 14 🌴

🌻. గణ వివాదము - 4 🌻



చెలికత్తె ఇట్లు పలికెను -

ఓ మహేశ్వరీ! ద్వారము వద్ద నిలబడి యున్న మనవాడైన గణశుని వీరులగు శివగణములు గద్దించి బెదిరించుచున్నారు. సందేహము వలదు (33). శివుడు గాని, గణములుగాని ఎవరైననూ నీ అనుమతి లేకుండగా హఠాత్తుగా ఇంటిలోనికి చొచ్చుకొని వచ్చుట నీకు శుభము కాదు (34). ఈ బాలుడు దుఃఖమును, తిరస్కారమును, అవమానమును పొందియూ ఎవ్వరినీ లోపలికి రానీయలేదు. ఆతడు చేసిన పని చాల బాదగున్నది (35). తరువాత ఒకరితో నొకరు వాదులాడుకొనుచున్నారు. వాగ్వాదము జరిగినంత వరకు వారు లోపలికి రాజాలరు. ఆ తరువాత వారు సుఖముగా రావచ్చును (36).

ఓ ప్రియురాలగు పార్వతీ1 ఆతడు వారితో వాగ్వాదమును చేసినాడు. వారందరు ఆతనిని జయించిన తరువాతనే లోపలకు ప్రవేశించవలెను. మరియొక ఉపాయము లేదు (37). ఈ మన కుర్రవాని యందు మేమందరము ఆధారపడి యున్నాము. ఓ దేవీ1 మంగళస్వరూపురాలా! కావున నీవు ఉత్తమమగు అభిమానమును విడిచిపెట్టకుము (38). ఓ పతివ్రతా! శివుడు నీ విషయములో ఎల్లవెళలా మర్కటము వలె ప్రవర్తించు చున్నాడు. ఏమి చేయగలడు? అతని అహంకారము తగ్గి మనకు అనుకూలము కాగలదు (39).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

అపుడు పతివ్రత, అభిమానవతి యగు ఆ పార్వతి శివుని ఇచ్ఛకు వశురాలై అచట క్షణకాలము ఉండి తన మనస్సులో నిట్లు తలపోసెను (40).


పార్వతి ఇట్లు పలికెను -

అహో! ఆయన క్షణకాలము నిలబడి నాడు కాడు. పైగా హఠమును ఎట్లు చేయగల్గినాడు? ఈ విషయములో వినయమునకు భంగము కలుగకుండగా ప్రవర్తించుట ఎట్లోగదా! (41) జరుగవలసినది జరిగితీరును. మరియొక విధముగా జరుగబోదు. ఆమె ఇట్లు తలపోసి తన ప్రియసఖిని గణశుని వద్దకు పంపెను (42). ఆమె పార్వతీ తనయుడగు గణశుని వద్దకు వచ్చి ప్రియిసఖియగు పార్వతి చెప్పిన వచనములను ఆతనికి చెప్పెను (43).


సఖి ఇట్లు పలికెను -

ఓయి కుమారా! నీవు చేసిన పని బాగున్నది. వారు బలాత్కారముచే ప్రవేశించకుండునట్లు చేయుము. నీ ముందు ఈ గణములెంత? నీ వంటి వానిని వారు జయించగలరా యేమి?


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 643🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 14 🌴

🌻 The Gaṇas argue and wrangle - 4 🌻



The friend said:—

33. O great Goddess, the heroic Gaṇas of Śiva arc taunting and rebuking our own Gaṇa who is standing at the door.

34. How do these Gaṇas and Śiva enter your apartment suddenly without looking to your convenience? This is not good for you.

35. Even after undergoing the misery of rebuke etc. he, our Gaṇa, has done well in not allowing anyone in.

36. What is more? They are arguing too. When the argument has started, they cannot come in happily.

37. Now that they have started the argument let them conquer him and enter victoriously. Not otherwise, my dear friend.

38. When this man belonging to us is taunted, it amounts to our being taunted. Hence, O gentle lady, you shall not abandon your prestige of high order.

39. Śiva always squeezes you like a crab, O Satī. What will he do now? His pride will take a favourable turn for us.


Brahmā said:—

40. Alas, being subservient to Śiva’s wish, Pārvatī stood there for a moment.

41. Then taking up a haughty mood she spoke to herself.


Pārvatī said:—

42. “Alas, he did not wait for a moment. Why should he force his way in? What shall be done now? Or shall I adopt a humble attitude.

43. What is to happen happens. What is done cannot be altered?” After saying this, Pārvatī sent her again lovingly.

44. The friend came to the door and told Gaṇeśa what Pārvatī had said with affection.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 681 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 681


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 681 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 681🌹

🌻681. స్తోత్రమ్, स्तोत्रम्, Stotram🌻

ఓం స్తోత్రాయ నమః | ॐ स्तोत्राय नमः | OM Stotrāya namaḥ


తత్ స్తోత్రం స్తూయతే యేన గుణ సఙ్కీర్తనాత్మకమ్ ।
తత్ స్తోత్రం హరిరేవేతి బ్రహ్మస్తోత్ర మితీర్యతే ॥

ఏ వాఙ్మయముచే భగవానుడు స్తుతించబడునో అట్టి భగవద్గుణ సంకీర్తనాత్మకమగు స్తోత్రము కూడ హరియే.


:: శ్రీమద్భాగవతే తృతీయ స్కన్ధే నవమోఽధ్యాయః ::

యచ్చకర్థాఙ్గ మత్స్తోత్రం మత్కథాభ్యుదయాఙ్కితమ్ ।
యద్వా తపసి తే నిష్ఠా స ఏశ మదనుగ్రహః ॥

నా గుణగణాలను నుతించుచు నీవు చేసిన స్తోత్రము, తపము, నాయందలి నీకు గల అచంచలమైన విశ్వాసములు అన్నియు నా అపార కరుణా ప్రభావములేయని నెరుంగుము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 681🌹

🌻681. Stotram🌻

OM Stotrāya namaḥ


तत् स्तोत्रं स्तूयते येन गुण सङ्कीर्तनात्मकम् ।
तत् स्तोत्रं हरिरेवेति ब्रह्मस्तोत्र मितीर्यते ॥

Tat stotraṃ stūyate yena guṇa saṅkīrtanātmakam,
Tat stotraṃ harireveti brahmastotra mitīryate.


That by which He is praised. Praise is uttering His divine qualities. That is Hari Himself.


:: श्रीमद्भागवते तृतीय स्कन्धे नवमोऽध्यायः ::

यच्चकर्थाङ्ग मत्स्तोत्रं मत्कथाभ्युदयाङ्कितम् ।
यद्वा तपसि ते निष्ठा स एश मदनुग्रहः ॥


Śrīmad Bhāgavata - Canto 3, Chapter 9

Yaccakarthāṅga matstotraṃ matkathābhyudayāṅkitam,
Yadvā tapasi te niṣṭhā sa eśa madanugrahaḥ.


The prayers that you have chanted praising the glories of My transcendental activities, the penances you have undertaken to understand Me, and your firm faith in Me - all these are to be considered My causeless mercy.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

स्तव्यस्स्तवप्रियस्स्तोत्रं स्तुतिः स्तोता रणप्रियः ।पूर्णः पूरयिता पुण्यः पुण्यकीर्तिरनामयः ॥ ७३ ॥

స్తవ్యస్స్తవప్రియస్స్తోత్రం స్తుతిః స్తోతా రణప్రియః ।పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తిరనామయః ॥ 73 ॥

Stavyasstavapriyasstotraṃ stutiḥ stotā raṇapriyaḥ,Pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇyakīrtiranāmayaḥ ॥ 73 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 282: 07వ అధ్., శ్లో 02 / Bhagavad-Gita - 282: Chap. 07, Ver. 02

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 282 / Bhagavad-Gita - 282 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴.7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానవిజ్ఞాన యోగం - 02 🌴

02. జ్ఞానం తేహం సవిజ్ఞానమిదం వక్ష్యామ్యశేషత: |
యజ్జ్ఞాత్వా నేహ భూయోన్యజ్ఞాతవ్యమవశిష్యతే ||



🌷. తాత్పర్యం :

జ్ఞానము మరియు విజ్ఞానములను గూడిన సంపూర్ణజ్ఞానము నీకిప్పుడు నేను సంపూర్ణముగా వివరించెను. అది తెలిసిన పిమ్మట నీవు తెలిసికొనవలసినది ఏదియును మిగిలి యుండడు.

🌷. భాష్యము :

సంపూర్ణజ్ఞానము నందు భౌతికజగము, దాని వెనుక నున్న ఆత్మ మరియు ఆ రెండింటిని మూలకారణముల జ్ఞానము ఇమిడియుండును. కనుకనే అది దివ్యజ్ఞానమై యున్నది.

తనకు అర్జునుడు భక్తుడు మరియు స్నేహితుడై యున్నందున శ్రీకృష్ణభగవానుడు అతనికి పైన వివరింపబడిన జ్ఞానవిధానమును తెలుపగోరెను.

తన నుండియే ప్రత్యక్షముగా వచ్చుచున్న గురుశిష్యపరంపరలో నున్న భక్తునికి మాత్రమే సంపూర్ణజ్ఞానము ప్రాప్తించునని చతుర్థాధ్యాయపు ఆరంభములో వివరించిన విషయమునే శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట తిరిగి నిర్ధారించుచున్నాడు.

కనుక ప్రతియొక్కరు ఎవడు సర్వకారణములకు కారణుడో మరియు సమస్త యోగములందు ఏకైక ధ్యానధ్యేయమో అతడే సమస్తజ్ఞానమునకు మూలమని ఎరుగవలసియున్నది. ఆ విధముగా సర్వకారణకారణము విదితమైనపుడు తెలిసికొనదగినదంతయు తెలియబడి, తెలియవలసినదేదియును ఇక మిగిలియుండదు.

కనుకనే “కస్మిన్ భగవో విజ్ఞాతే సర్వమిదం విజ్ఞాతం భవతి” యని వేదములు (ముండకోపనిషత్తు 1.3) తెలుపుచున్నవి.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 282 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Vijnana Yoga - 02 🌴

02. jñānaṁ te ’haṁ sa-vijñānam idaṁ vakṣyāmy aśeṣataḥ
yaj jñātvā neha bhūyo ’nyaj jñātavyam avaśiṣyate


🌷 Translation :

I shall now declare unto you in full this knowledge, both phenomenal and numinous. This being known, nothing further shall remain for you to know.

🌹 Purport :

Complete knowledge includes knowledge of the phenomenal world, the spirit behind it, and the source of both of them.

This is transcendental knowledge. The Lord wants to explain the above-mentioned system of knowledge because Arjuna is Kṛṣṇa’s confidential devotee and friend.

In the beginning of the Fourth Chapter this explanation was given by the Lord, and it is again confirmed here: complete knowledge can be achieved only by the devotee of the Lord in disciplic succession directly from the Lord.

Therefore one should be intelligent enough to know the source of all knowledge, who is the cause of all causes and the only object for meditation in all types of yoga practice.

When the cause of all causes becomes known, then everything knowable becomes known, and nothing remains unknown. The Vedas (Muṇḍaka Upaniṣad 1.1.3) say, kasminn u bhagavo vijñāte sarvam idaṁ vijñātaṁ bhavatīti.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




15 Nov 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹15, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ ఆపదుద్ధారక హనుమత్ స్తోత్రం - 2 🍀


2. సంవీతకౌపీన ముదంచితాంగుళిం సముజ్జ్వలన్మౌంజి మథోపవీతినమ్ |
సకుండలం లంబిశిఖాసమావృతం తమాంజనేయం శరణం ప్రపద్యే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : కర్తవ్యము, నియమము అనే రెండుదివ్వెలు లోకంలో మానవుల కున్నాయి. కాని ఈశ్వరాధీనుడైన వానికి మాత్రం వీటితో పనిలేదు. ఈశ్వరేచ్ఛయే వానికి ఏడుగడ. ఇందుకు లోకం నిన్ను నిందిస్తే లెక్క చెయ్యకు. ఈశ్వరుని చేతి ఉపకరణం నీవు. పవనుని వలె, సూర్యుని వలె పోషణ శోషణములు చేసూ నీ పథాన్ని నీవు అనుసరించు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,

దక్షిణాయణం, కార్తీక మాసం

తిథి: కృష్ణ సప్తమి 29:51:09 వరకు

తదుపరి కృష్ణ అష్టమి

నక్షత్రం: పుష్యమి 16:13:20

వరకు తదుపరి ఆశ్లేష

యోగం: శుక్ల 24:31:43 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: విష్టి 16:37:27 వరకు

వర్జ్యం: 30:29:32 - 32:16:36

దుర్ముహూర్తం: 08:36:37 - 09:21:56

రాహు కాలం: 14:50:21 - 16:15:17

గుళిక కాలం: 12:00:28 - 13:25:25

యమ గండం: 09:10:36 - 10:35:32

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:38 - 12:22

అమృత కాలం: 09:01:48 - 10:49:36

సూర్యోదయం: 06:20:43

సూర్యాస్తమయం: 17:40:14

చంద్రోదయం: 23:22:51

చంద్రాస్తమయం: 11:59:48

సూర్య సంచార రాశి: తుల

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు : వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం

16:13:20 వరకు తదుపరి ఆనంద

యోగం - కార్య సిధ్ధి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹