శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 283 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 283 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 283 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 283 - 1 🌹

సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

మూల మంత్రము :

🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 66. ఉన్మేష నిమిషోత్పన్న విపన్న భువనావళిః ।
సహస్రశీర్షవదనా, సహస్రాక్షీ, సహస్రపాత్ ॥ 66 ॥ 🍀

🌻 283. 'సహస్రాక్షీ' - 1 🌻


వెయ్యి కన్నులు కలది శ్రీమాత అని అర్ధము. అక్ష మనగా కేంద్రమునుండి పరిధికి చేరు రేఖ. వేయి అక్షములుగ కేంద్రము నుండి పరిధికి వ్యాపించునది అని అర్థము. కేంద్రము నుండి పరిధికి 360 కోణములు కలవు. మూడు లోకముల యందు కేంద్రమునుండి పరిధికి వ్యాపించునది శ్రీమాత అని అర్థము.

ప్రధానముగ ప్రతిబింబించు మూడు లోకములు ముందు నామమున తెలుపబడినవి. ఈ లోకము లన్నియూ ఏర్పరచుటకు శ్రీమాత తానే కేంద్రము నుండి పరిధికి వ్యాపించినది. సృష్టియందు ఏ వస్తువున కైనను అణువున కైననూ కేంద్రము శుద్ధ చైతన్యము. ఆ చైతన్య మాధారముగనే ఆయా అణువులు, అణువుల సముదాయములు రూపము గట్టుకొను చుండును. కేంద్రమాధారముగ త్రిగుణ మేర్పడి, త్రిగుణ స్వభావము ననుసరించి రూపమేర్పడుచు నుండును.

పరమాణువు నుండి బ్రహ్మాండము వఱకు ఇట్లే వ్యాప్తి చెందుచూ రూపములు కట్టుకొనుచుండును. పరమాణువు, పరాశక్తి పరమశివుని సమ్మేళనము. అటు నుండి వ్యాపించిన దంతయు త్రిగుణాత్మకమగు శక్తి చైతన్యమే. వ్యాపించిన సమస్తము నందు పరమ శివతత్త్వము నివాసముండును.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 283 🌹

1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj

🍀 unmeṣa-nimiṣotpanna-vipanna-bhuvanāvalī |
sahasra-śīrṣavadanā sahasrākṣī sahasrapāt || 66 || 🍀

🌻 Sahasrākṣī सहस्राक्षी (283)🌻

She has thousands of eyes. Viṣṇu Sahasranāma 226 also conveys the same meaning.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Jun 2021

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 36


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 36 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ఆమోదం తెలిపే హృదయంతో దైవాన్ని సమీపించేది ప్రార్ధన. అది అస్తిత్వానికి దగ్గరి దారి 🍀


ప్రార్ధన అంటే దేవుణ్ణి కీర్తించేది. సందేహం, విమర్శ, వ్యతిరేకత లేని హృదయంతో, ఆమోదం తెలిపే హృదయంతో దైవాన్ని సమీపించేది ప్రార్ధన. ఈ అనంత సౌందర్యానికి ఆశ్చర్యంతో హృదయం చేసే నాట్యం పాడే పాట ప్రార్థన.

ఈ ప్రపంచం దైవం మనకిచ్చిన అపూర్వమయిన బహుమానం. దానికి మనం అర్హులం కాము. దానికి మనం ప్రతిఫలం యివ్వలేం. ఫలితంగా మనం చెయ్యగలిగిందల్లా ప్రార్థన. అపుడు ప్రతిదీ సాధ్యమే. అపుడు అసాధ్యం కూడా సాధ్యమే. కాబట్టి ప్రార్థన మార్గంగా వుడనీ. వీలయినన్ని మార్గాల్లో కీర్తించు. ఎట్లాంటి ఆరోపణలూ చెయ్యకు. ఎప్పుడూ ఆరోపణలు చేసే మనసును వదిలి పెట్టు.

ఇక్కడ నిర్ణయమన్నది ప్రాముఖ్యం వహిస్తుంది. ఆరోపించే పాత అలవాటును వదులుకుంటే సమస్త శక్తి ప్రార్థన గుండా సాగుతుంది. ప్రార్థన ఆశీర్వాదాల్ని తెస్తుంది. వీలయినన్ని మార్గాల్లో ప్రార్థించు. సూర్యోదయాన్ని ప్రార్థించు, మేఘాల్ని ప్రార్థించు, వృక్షాన్ని ప్రార్థించు, సూర్యాస్తమయాన్ని ప్రార్థించు, పక్షుల్ని, ప్రజల్ని ప్రార్థించు.

ప్రార్థనలో సంకుచితంగా వుండకు, లోభిగా వుండకు. హృదయపూర్వకంగా ప్రార్థించు. వీలయినంత సమగ్రంగా వుండు. అపుడు అస్తిత్వానికి మరింత, మరింత సన్నిహితంగా వెళతావు. అది వంతెనలా మారుతుంది. అది అస్తిత్వానికి దగ్గరి దారి. ధ్యానమన్నది దూరమయిన దారి. ప్రార్థన అన్నది దగ్గరి దారి.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Jun 2021

దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 104


🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 104 🌹

✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 85. ఒక రహస్యము 🌻


నీకు నీవే సహాయపడుము. ఇతరులకు కూడ సహాయ పడుము. వీలున్నంత వరకు సహాయము నర్థింపకుము. ఇది యొక శాసనము. తనకుతాను సహాయపడువాడే ఇతరులకు కూడ సహాయ పడగలడు. పూర్వము ఒక మహారాజు వుండెడివాడు. అతనికి నిద్ర పట్టుట లేదు. రాజగురువును పిలిచి తన పరిస్థితిని వివరించినాడు. రాజగురువు రాజును నిర్దేశించి “నీ నిద్రించు పాన్పు ఒక్కసారి పరిశీలింపుము" అని పలికెను.

రాజు భటులను పిలిచి పాన్పు పరిశీలింప చేసెను. అందొక రాతి బెడ్డ యున్నది. వారది చూపించి నారు. అదియే కారణమైయుండునని భావించి రాజు మరునాడు పాన్పుపై పరుండెను. ఆ రాత్రియు రాజుకు నిద్దుర పట్టలేదు. రాజు గురువును మరల ప్రశ్నించెను. రాజగురువు మరల అదే సమాధాన మిచ్చెను. రాజు మరల పాన్పును పరిశీలింపచేసెను. తలగడ క్రింద చచ్చిన బల్లి యొకటి కనపడెను. రాజు భటులపై కోపించెను. మరుసటి రాత్రి మరల నిద్రించెను. నిద్దుర పట్టలేదు. రాజు విసుగు చెందెను. రాజు గురువును కారణమేమి యని అడిగెను. గురువిట్లనెను.

“రాజా నీ పరుపును నిన్ను పరిశీలించుకొనమంటిని. ఆ పని నీ వొకరికి అప్పచెప్పితివి. నీ కన్నులతో నీవే పరిశీలించుకొనుట మంచిది. నీ వట్లు చేయుట లేదు. అదియే కారణము” అని పలికెను. ఆ రాత్రి రాజు తానుగపాన్పును క్షుణ్ణముగ పరిశీలించెను. అందొక అయస్కాంతమున్నది. ఆశ్చర్యపడినాడు. దానిని తీసివేసి నిద్ర కుపక్రమించెను. నిద్రించెను. మరునాడు ఉదయమే రాజ గురువు వచ్చి నిద్ర పట్టినదా? యని యడిగెను. రాజు నవ్వుచు సంతృప్తిగ తలవూపెను. రాజ గురువు యిట్లనెను. “కారణము అయస్కాంత మను కొనుచున్నావా? కాదు సుమా! నీ పని నీవు చేసుకొనుటయే నీ నిదురకు కారణము.” తమ పని తాము చేయనివారికి నిదుర పట్టదు. చేయించుకొను వారికసలే పట్టదు. తమకు, యితరులకు కూడ సహాయము చేయుచు శ్రమించువారికి నిదుర పట్టును. ఇదియొక రహస్యము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Jun 2021

వివేక చూడామణి - 93 / Viveka Chudamani - 93


🌹. వివేక చూడామణి - 93 / Viveka Chudamani - 93🌹

✍️ రచన : పేర్నేటి గంగాధర రావు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. 22. కోరికలు, కర్మలు - 3 🍀


318. ఎపుడైతే బ్రహ్మాన్ని తెలుసుకోవాలని కోరిక స్థిరమవుతుందో, అపుడు అహం యొక్క భావనలు వెంటనే తొలగిపోతాయి. ఉదయిస్తున్న సూర్యుని ప్రకాశము వలన గాఢమైన చీకటి పూర్తిగా తొలగిపోతుంది కదా!

319. చీకటి, దానినంటి ఉన్న అనేకమైన చెడులు సూర్యోదయము తరువాత కనిపించవు. అదే విధముగా పరమాత్మ స్థితిని పొందిన తరువాత బంధనాలు మరియు దుఃఖాలు పూర్తిగా తొలగిపోతాయి.

320. బాహ్యమైన, అంతర్గతమైన విశ్వ భావనలు ఏవైన ఉన్నవో అవన్ని తొలగిపోతాయి. అందుకు సత్యమైన బ్రహ్మానంద స్థితిని గూర్చి ధ్యానము చేయాలి. ప్రతి వ్యక్తి, ప్రతి క్షణాన్ని జాగ్రత్తగా గమనిస్తూ ఉన్నచో, ప్రారబ్దము వలన మిగిలి ఉన్న కర్మఫలితాన్ని తొలగిపోతాయి.

సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 93 🌹

✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

🌻 22. Desires and Karma - 3 🌻


318. When the desire for realising Brahman has a marked manifestation, the egoistic desires readily vanish, as the most intense darkness effectively vanishes before the glow of the rising sun.

319. Darkness and the numerous evils that attend on it are not noticed when the sun rises. Similarly, on the realisation of the Bliss Absolute, there is neither bondage nor the least trace of misery.

320. Causing the external and internal universe, which are now perceived, to vanish, and meditating on the Reality, the Bliss Embodied, one should pass one’s time watchfully, if there be any residue of Prarabdha work left.

Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Jun 2021

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 432, 433, 434 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 432, 433, 434


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 432, 433 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 432, 433 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 432. మహకోశః, महकोशः, Mahakośaḥ 🌻


ఓం మహకోశాయ నమః | ॐ महकोशाय नमः | OM Mahakośāya namaḥ

జగదీశస్య మహాంతః కోశా అన్నమయాదయః ।
ఆచ్ఛాదకా అస్య హీతి మహాకోశో ఇతీర్యతే ॥

గొప్పవియగు అన్నమయాదికోశములు ఆచ్ఛాదకములుగా అనగా ఈతనిని అనుభవగోచరుని కానీయక కప్పివేయునవిగానున్నవి కావున 'మహాకోశః' అనబడుచున్నాడు. అన్నమయాది పంచకోశముల తత్త్వములను విచారణ చేసి అవి ఏవియు పరతత్త్వము కావని త్రోసివేయగా ఆ కప్పు తొలగగానే పరమాత్మ తత్త్వము గోచరమగును అని భావము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 432 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 432. Mahakośaḥ 🌻


OM Mahakośāya namaḥ

Jagadīśasya mahāṃtaḥ kośā annamayādayaḥ,
Ācchādakā asya hīti mahākośo itīryate.

जगदीशस्य महांतः कोशा अन्नमयादयः ।
आच्छादका अस्य हीति महाकोशो इतीर्यते ॥

One who has got as His covering the great kośās or material sheaths like Annamaya, Prāṇamaya etc that do not let the experience of Him. Once the truth of these concealing sheaths is experienced, He can come to experience - this is the implication.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

विस्तारः स्थावरस्स्थाणुः प्रमाणं बीजमव्ययम् ।अर्थोऽनर्थो महाकोशो महाभोगो महाधनः ॥ ४६ ॥

విస్తారః స్థావరస్స్థాణుః ప్రమాణం బీజమవ్యయమ్ ।అర్థోఽనర్థో మహాకోశో మహాభోగో మహాధనః ॥ ౪౬ ॥

Vistāraḥ sthāvarassthāṇuḥ pramāṇaṃ bījamavyayam ।Artho’nartho mahākośo mahābhogo mahādhanaḥ ॥ 46 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 433 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 433🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 433. మహాభోగః, महाभोगः, Mahābhogaḥ 🌻


ఓం మహాభోగాయ నమః | ॐ महाभोगाय नमः | OM Mahābhogāya namaḥ

మహాభోగో మహాన్భోగః సుఖరూపఽస్య యద్ధరేః ఆనందరూపమగు గొప్ప భోగము ఈతనికి కలదు.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 433🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻433. Mahābhogaḥ🌻


OM Mahābhogāya namaḥ

Mahābhogo mahānbhogaḥ sukharūpa’sya yaddhareḥ / महाभोगो महान्भोगः सुखरूपऽस्य यद्धरेः One who has Bliss as the great source of enjoyment.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

विस्तारः स्थावरस्स्थाणुः प्रमाणं बीजमव्ययम् ।अर्थोऽनर्थो महाकोशो महाभोगो महाधनः ॥ ४६ ॥

విస్తారః స్థావరస్స్థాణుః ప్రమాణం బీజమవ్యయమ్ ।అర్థోఽనర్థో మహాకోశో మహాభోగో మహాధనః ॥ ౪౬ ॥

Vistāraḥ sthāvarassthāṇuḥ pramāṇaṃ bījamavyayam ।Artho’nartho mahākośo mahābhogo mahādhanaḥ ॥ 46 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 434 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 434🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 434. మహాధనః, महाधनः, Mahādhanaḥ 🌻

ఓం మహాధనాయ నమః | ॐ महाधनाय नमः | OM Mahādhanāya namaḥ

మహద్దనం విద్యతేఽస్య భోగసాధన లక్షణమ్ ।
ఇతి విష్ణుర్మహాధన ఇతి శబ్దేన బోధ్యతే ॥

భోగసాధనములగు ఇంద్రియాదుల రూపమున గొప్ప ధనము జీవత్వదశలో ఈతనికి కలదుగనుక ఆ విష్ణు పరమాత్మ మహాధనః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 434🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻434. Mahādhanaḥ🌻


OM Mahādhanāya namaḥ

Mahaddanaṃ vidyate’sya bhogasādhana lakṣaṇam,
Iti viṣṇurmahādhana iti śabdena bodhyate.

महद्दनं विद्यतेऽस्य भोगसाधन लक्षणम् ।
इति विष्णुर्महाधन इति शब्देन बोध्यते ॥

His wealth, which is the means to enjoyment, is immense. Hence Lord Viṣṇu is Mahādhanaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

विस्तारः स्थावरस्स्थाणुः प्रमाणं बीजमव्ययम् ।अर्थोऽनर्थो महाकोशो महाभोगो महाधनः ॥ ४६ ॥

విస్తారః స్థావరస్స్థాణుః ప్రమాణం బీజమవ్యయమ్ ।అర్థోఽనర్థో మహాకోశో మహాభోగో మహాధనః ॥ ౪౬ ॥

Vistāraḥ sthāvarassthāṇuḥ pramāṇaṃ bījamavyayam ।Artho’nartho mahākośo mahābhogo mahādhanaḥ ॥ 46 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


26 Jun 2021

26-JUNE-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 1-55 / Bhagavad-Gita - 1-55 - 2 - 8🌹
2) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 623 / Bhagavad-Gita - 623 - 18-34🌹 
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 433 434 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 433, 434🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 131🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 93🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 93🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 104🌹
8) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 36 🌹
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 283-1/ Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 283-1🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 55 / Bhagavad-gita - 55 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌴. ద్వితీయ అధ్యాయము - సాంఖ్య యోగము - 8 🌴*

8. నహి ప్రపశ్యామి మమాపనుద్యాత్ యాచ్చోకముచ్చోషణ మిన్ద్రియాణామ్ |
అవాప్య భూమావసపత్నమృద్ధం రాజ్యం సురాణామపి చాధిపత్యమ్ ||

తాత్పర్యం :
ఇంద్రియములను శోషింపజేయునటువంటి ఈ శోకనును తొలగించుకొను మార్గమును నేను గాంచలేకున్నాను. దేవతల స్వర్గాధిపత్యమువలె సంపత్సమృద్ధమును మరియు శత్రురహితమును అగు రాజ్యమును ధరత్రిపై సాధించినను ఈ శోకమును నేను తొలగించుకొనజాలను.

భాష్యము :
ఇంద్రియములను శోషింపజేయునటువంటి ఈ శోకనును తొలగించుకొను మార్గమును నేను గాంచలేకున్నాను. దేవతల స్వర్గాధిపత్యమువలె సంపత్సమృద్ధమును మరియు శత్రురహితమును అగు రాజ్యమును ధరత్రిపై సాధించినను ఈ శోకమును నేను తొలగించు కొనజాలను.

ధర్మనియమములు, నీతి నియమముల జ్ఞానముపై ఆధారపడిన పలువాదములను అర్జునుడు ప్రతిపాదించుచున్నాను తన నిజమైన సమస్యను గురువైన శ్రీకృష్ణభగవానుని సహాయము లేకుండా పరిష్కరించుకొనజాలనట్లు విదితమగుచున్నది. స్వీయమనుగుడనే శోషింపజేయునట్టి సమస్యలను నివారించుటలో తన నామమాత్ర జ్ఞానము వ్యర్థమని అతడు అవగతము చేసికొనగలిగెను.

 శ్రీకృష్ణభగవానుని వంటి గురువు సహాయము లేకుండా అట్టి కలతలకు పరిష్కారమును గూర్చుట అతనికి అసాధ్యము. పుస్తకజ్ఞానము, పాండిత్యము, ఉన్నతపదవుల వంటివి జీవితసమస్యలకు పరిష్కారము నొసగుటలో వ్యర్తములై యున్నవి. శ్రీకృష్ణుని వంటి గురువొక్కడే సమస్యా పరిష్కారమునకు సహాయము చేయగలడు.

 కనుక సారంశమేమనగా నూటికినూరుపాళ్ళు కృష్ణభక్తిరసభావితుడైన గురువే ప్రామాణికుడైన గురువు. ఏలయన అట్టివాడే జీవితసమస్యలను పరిష్కరింపగలడు. కృష్ణసంబంధ విజ్ఞానముణ నిష్ణాతుడైనవాడు నిజమైన ఆధ్యాత్మికగురువని శ్రీచైతన్యమాహాప్రభువు తెలిపిరి. దానికి అతని సాంఘికస్థాయి ఏ విధముగను అవరోధము కాజాలదు.

కిబా విప్ర, కిబా న్యాసి, శూద్ర కేనే నయ |
యై కృష్ణతత్త్వవేత్తా, సేఇ గురు హయ ||

“కృష్ణసంబంధ విజ్ఞానమునందు మనుజుడు నిష్ణాతుడైనచో అతడు విప్రుడైనను (వేదజ్ఞానపండితుడు) లేదా హీనకులజుడైనను లేదా సన్న్యాసియైనను సరియే, అతడే పూర్ణుడైన ప్రామాణిక ఆధ్యాత్మికగురువై యున్నాడు” (చైతన్య చరితామృత ,మధ్య 8.128). అనగా కృష్ణసంబంధ విజ్ఞానమున నిష్ణాతుడు కానిదే ఎవ్వరును ప్రామాణిక ఆధ్యాత్మికగురువు కాజాలరు. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 55 🌹*
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada 
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌴 Chapter 2 - Sankhya Yoga - 8 🌴*

8. na hi prapaśyāmi mamāpanudyād yac chokam ucchoṣaṇam indriyāṇām avāpya bhūmāv asapatnam ṛddhaṁ rājyaṁ surāṇām api cādhipatyam

Translation :
 I can find no means to drive away this grief which is drying up my senses. I will not be able to dispel it even if I win a prosperous, unrivaled kingdom on earth with sovereignty like the demigods in heaven.

Purport :
Although Arjuna was putting forward so many arguments based on knowledge of the principles of religion and moral codes, it appears that he was unable to solve his real problem without the help of the spiritual master, Lord Śrī Kṛṣṇa. He could understand that his so-called knowledge was useless in driving away his problems, which were drying up his whole existence; and it was impossible for him to solve such perplexities without the help of a spiritual master like Lord Kṛṣṇa. 

Academic knowledge, scholarship, high position, etc., are all useless in solving the problems of life; help can be given only by a spiritual master like Kṛṣṇa. Therefore, the conclusion is that a spiritual master who is one hundred percent Kṛṣṇa conscious is the bona fide spiritual master, for he can solve the problems of life. Lord Caitanya said that one who is a master in the science of Kṛṣṇa consciousness, regardless of his social position, is the real spiritual master.

kibā vipra, kibā nyāsī, śūdra kene naya
yei kṛṣṇa-tattva-vettā, sei ‘guru’ haya

“It does not matter whether a person is a vipra [learned scholar in Vedic wisdom], or is born in a lower family, or is in the renounced order of life – if he is a master in the science of Kṛṣṇa, he is the perfect and bona fide spiritual master.” (Caitanya-caritāmṛta, Madhya 8.128) So without being a master in the science of Kṛṣṇa consciousness, no one is a bona fide spiritual master. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 623 / Bhagavad-Gita - 623 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 34 🌴*

34. యయా తు ధర్మకామార్థాన్ ధృత్వా ధారయతే(ర్జున |
ప్రసంగేన ఫలాకాంక్షీ ధృతి: సా పార్థ రాజసీ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఓ అర్జునా! కాని ఏ నిశ్చయముచే మనుజుడు ధర్మము, అర్థము, కామములందలి ఫలముల యెడ ఆసక్తిని వహించునో అట్టి నిశ్చయము రజోగుణప్రధానమైనట్టిది.

🌷. భాష్యము :
ఇంద్రియప్రీతి నొక్కదానినే కోరికగా కలిగి, ధర్మకార్యములు మరియు అర్థకార్యముల ఫలములను వాంచించు మనుజుడు తన మనస్సును, ప్రాణమును, ఇంద్రియములను తద్రీతిగనే నియుక్తము చేయుచు రజోగుణప్రధానుడు అనబడును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 623 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 34 🌴*

34. yayā tu dharma-kāmārthān
dhṛtyā dhārayate ’rjuna
prasaṅgena phalākāṅkṣī
dhṛtiḥ sā pārtha rājasī

🌷 Translation : 
But that determination by which one holds fast to fruitive results in religion, economic development and sense gratification is of the nature of passion, O Arjuna.

🌹 Purport :
Any person who is always desirous of fruitive results in religious or economic activities, whose only desire is sense gratification, and whose mind, life and senses are thus engaged is in the mode of passion.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 432, 433, 434 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 432, 433, 434 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 432. మహకోశః, महकोशः, Mahakośaḥ 🌻*

*ఓం మహకోశాయ నమః | ॐ महकोशाय नमः | OM Mahakośāya namaḥ*


జగదీశస్య మహాంతః కోశా అన్నమయాదయః ।
ఆచ్ఛాదకా అస్య హీతి మహాకోశో ఇతీర్యతే ॥

గొప్పవియగు అన్నమయాదికోశములు ఆచ్ఛాదకములుగా అనగా ఈతనిని అనుభవగోచరుని కానీయక కప్పివేయునవిగానున్నవి కావున 'మహాకోశః' అనబడుచున్నాడు. అన్నమయాది పంచకోశముల తత్త్వములను విచారణ చేసి అవి ఏవియు పరతత్త్వము కావని త్రోసివేయగా ఆ కప్పు తొలగగానే పరమాత్మ తత్త్వము గోచరమగును అని భావము.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 432 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 432. Mahakośaḥ 🌻*

*OM Mahakośāya namaḥ*

Jagadīśasya mahāṃtaḥ kośā annamayādayaḥ,
Ācchādakā asya hīti mahākośo itīryate.

जगदीशस्य महांतः कोशा अन्नमयादयः ।
आच्छादका अस्य हीति महाकोशो इतीर्यते ॥

One who has got as His covering the great kośās or material sheaths like Annamaya, Prāṇamaya etc that do not let the experience of Him. Once the truth of these concealing sheaths is experienced, He can come to experience - this is the implication.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
विस्तारः स्थावरस्स्थाणुः प्रमाणं बीजमव्ययम् ।अर्थोऽनर्थो महाकोशो महाभोगो महाधनः ॥ ४६ ॥

విస్తారః స్థావరస్స్థాణుః ప్రమాణం బీజమవ్యయమ్ ।అర్థోఽనర్థో మహాకోశో మహాభోగో మహాధనః ॥ ౪౬ ॥

Vistāraḥ sthāvarassthāṇuḥ pramāṇaṃ bījamavyayam ।Artho’nartho mahākośo mahābhogo mahādhanaḥ ॥ 46 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 433 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 433 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 433. మహాభోగః, महाभोगः, Mahābhogaḥ 🌻*

*ఓం మహాభోగాయ నమః | ॐ महाभोगाय नमः | OM Mahābhogāya namaḥ*

మహాభోగో మహాన్భోగః సుఖరూపఽస్య యద్ధరేః ఆనందరూపమగు గొప్ప భోగము ఈతనికి కలదు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 433🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻433. Mahābhogaḥ🌻*

*OM Mahābhogāya namaḥ*

Mahābhogo mahānbhogaḥ sukharūpa’sya yaddhareḥ / महाभोगो महान्भोगः सुखरूपऽस्य यद्धरेः One who has Bliss as the great source of enjoyment.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
विस्तारः स्थावरस्स्थाणुः प्रमाणं बीजमव्ययम् ।अर्थोऽनर्थो महाकोशो महाभोगो महाधनः ॥ ४६ ॥

విస్తారః స్థావరస్స్థాణుః ప్రమాణం బీజమవ్యయమ్ ।అర్థోఽనర్థో మహాకోశో మహాభోగో మహాధనః ॥ ౪౬ ॥

Vistāraḥ sthāvarassthāṇuḥ pramāṇaṃ bījamavyayam ।Artho’nartho mahākośo mahābhogo mahādhanaḥ ॥ 46 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 434 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 434🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 434. మహాధనః, महाधनः, Mahādhanaḥ 🌻*

*ఓం మహాధనాయ నమః | ॐ महाधनाय नमः | OM Mahādhanāya namaḥ*

మహద్దనం విద్యతేఽస్య భోగసాధన లక్షణమ్ ।
ఇతి విష్ణుర్మహాధన ఇతి శబ్దేన బోధ్యతే ॥

భోగసాధనములగు ఇంద్రియాదుల రూపమున గొప్ప ధనము జీవత్వదశలో ఈతనికి కలదుగనుక ఆ విష్ణు పరమాత్మ మహాధనః.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 434🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻434. Mahādhanaḥ🌻*

*OM Mahādhanāya namaḥ*

Mahaddanaṃ vidyate’sya bhogasādhana lakṣaṇam,
Iti viṣṇurmahādhana iti śabdena bodhyate.

महद्दनं विद्यतेऽस्य भोगसाधन लक्षणम् ।
इति विष्णुर्महाधन इति शब्देन बोध्यते ॥

His wealth, which is the means to enjoyment, is immense. Hence Lord Viṣṇu is Mahādhanaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
विस्तारः स्थावरस्स्थाणुः प्रमाणं बीजमव्ययम् ।अर्थोऽनर्थो महाकोशो महाभोगो महाधनः ॥ ४६ ॥

విస్తారః స్థావరస్స్థాణుః ప్రమాణం బీజమవ్యయమ్ ।అర్థోఽనర్థో మహాకోశో మహాభోగో మహాధనః ॥ ౪౬ ॥

Vistāraḥ sthāvarassthāṇuḥ pramāṇaṃ bījamavyayam ।Artho’nartho mahākośo mahābhogo mahādhanaḥ ॥ 46 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 130 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 9. Philosophy has No Quarrel with Science 🌻*

Philosophy has no quarrel with science; it concedes that science is necessary and useful in reinforcing its own conclusions, but it strictly warns science that it is limited to physical phenomena. We study the physical, chemical and biological laws in science, the logical and metaphysical principles in philosophy and the moral and the spiritual verities in religion and higher mysticism. 

The senses, reason and intuition are our ways of knowledge in the progressive unfoldment of our nature. Science, philosophy and mysticism are true and useful in their own places and together constitute the highroad to a knowledge of life as a whole. Intuition, however, has the special advantage of being able to unfold all that the senses and reason can, and, in addition, also that which these cannot hope to know with all their power. 

The philosophy of Swami Sivananda is not any partial approach to Truth; it is that grand integral method which combines in itself the principles and laws discovered and established by science, metaphysics and the higher religion and which embraces in its vast bosom whatever is true, good or beautiful in the universe.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. వివేక చూడామణి - 93 / Viveka Chudamani - 93🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀. 22. కోరికలు, కర్మలు - 3 🍀*

318. ఎపుడైతే బ్రహ్మాన్ని తెలుసుకోవాలని కోరిక స్థిరమవుతుందో, అపుడు అహం యొక్క భావనలు వెంటనే తొలగిపోతాయి. ఉదయిస్తున్న సూర్యుని ప్రకాశము వలన గాఢమైన చీకటి పూర్తిగా తొలగిపోతుంది కదా! 

319. చీకటి, దానినంటి ఉన్న అనేకమైన చెడులు సూర్యోదయము తరువాత కనిపించవు. అదే విధముగా పరమాత్మ స్థితిని పొందిన తరువాత బంధనాలు మరియు దుఃఖాలు పూర్తిగా తొలగిపోతాయి. 

320. బాహ్యమైన, అంతర్గతమైన విశ్వ భావనలు ఏవైన ఉన్నవో అవన్ని తొలగిపోతాయి. అందుకు సత్యమైన బ్రహ్మానంద స్థితిని గూర్చి ధ్యానము చేయాలి. ప్రతి వ్యక్తి, ప్రతి క్షణాన్ని జాగ్రత్తగా గమనిస్తూ ఉన్నచో, ప్రారబ్దము వలన మిగిలి ఉన్న కర్మఫలితాన్ని తొలగిపోతాయి. 

 సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 93 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 22. Desires and Karma - 3 🌻*

318. When the desire for realising Brahman has a marked manifestation, the egoistic desires readily vanish, as the most intense darkness effectively vanishes before the glow of the rising sun.

319. Darkness and the numerous evils that attend on it are not noticed when the sun rises. Similarly, on the realisation of the Bliss Absolute, there is neither bondage nor the least trace of misery.

320. Causing the external and internal universe, which are now perceived, to vanish, and meditating on the Reality, the Bliss Embodied, one should pass one’s time watchfully, if there be any residue of Prarabdha work left.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 104 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 85. ఒక రహస్యము 🌻*

నీకు నీవే సహాయపడుము. ఇతరులకు కూడ సహాయ పడుము. వీలున్నంత వరకు సహాయము నర్థింపకుము. ఇది యొక శాసనము. తనకుతాను సహాయపడువాడే ఇతరులకు కూడ సహాయ పడగలడు. పూర్వము ఒక మహారాజు వుండెడివాడు. అతనికి నిద్ర పట్టుట లేదు. రాజగురువును పిలిచి తన పరిస్థితిని వివరించినాడు. రాజగురువు రాజును నిర్దేశించి “నీ నిద్రించు పాన్పు ఒక్కసారి పరిశీలింపుము" అని పలికెను. 

రాజు భటులను పిలిచి పాన్పు పరిశీలింప చేసెను. అందొక రాతి బెడ్డ యున్నది. వారది చూపించి నారు. అదియే కారణమైయుండునని భావించి రాజు మరునాడు పాన్పుపై పరుండెను. ఆ రాత్రియు రాజుకు నిద్దుర పట్టలేదు. రాజు గురువును మరల ప్రశ్నించెను. రాజగురువు మరల అదే సమాధాన మిచ్చెను. రాజు మరల పాన్పును పరిశీలింపచేసెను. తలగడ క్రింద చచ్చిన బల్లి యొకటి కనపడెను. రాజు భటులపై కోపించెను. మరుసటి రాత్రి మరల నిద్రించెను. నిద్దుర పట్టలేదు. రాజు విసుగు చెందెను. రాజు గురువును కారణమేమి యని అడిగెను. గురువిట్లనెను. 

“రాజా నీ పరుపును నిన్ను పరిశీలించుకొనమంటిని. ఆ పని నీ వొకరికి అప్పచెప్పితివి. నీ కన్నులతో నీవే పరిశీలించుకొనుట మంచిది. నీ వట్లు చేయుట లేదు. అదియే కారణము” అని పలికెను. ఆ రాత్రి రాజు తానుగపాన్పును క్షుణ్ణముగ పరిశీలించెను. అందొక అయస్కాంతమున్నది. ఆశ్చర్యపడినాడు. దానిని తీసివేసి నిద్ర కుపక్రమించెను. నిద్రించెను. మరునాడు ఉదయమే రాజ గురువు వచ్చి నిద్ర పట్టినదా? యని యడిగెను. రాజు నవ్వుచు సంతృప్తిగ తలవూపెను. రాజ గురువు యిట్లనెను. “కారణము అయస్కాంత మను కొనుచున్నావా? కాదు సుమా! నీ పని నీవు చేసుకొనుటయే నీ నిదురకు కారణము.” తమ పని తాము చేయనివారికి నిదుర పట్టదు. చేయించుకొను వారికసలే పట్టదు. తమకు, యితరులకు కూడ సహాయము చేయుచు శ్రమించువారికి నిదుర పట్టును. ఇదియొక రహస్యము.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 36 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. ఆమోదం తెలిపే హృదయంతో దైవాన్ని సమీపించేది ప్రార్ధన. అది అస్తిత్వానికి దగ్గరి దారి 🍀*

ప్రార్ధన అంటే దేవుణ్ణి కీర్తించేది. సందేహం, విమర్శ, వ్యతిరేకత లేని హృదయంతో, ఆమోదం తెలిపే హృదయంతో దైవాన్ని సమీపించేది ప్రార్ధన. ఈ అనంత సౌందర్యానికి ఆశ్చర్యంతో హృదయం చేసే నాట్యం పాడే పాట ప్రార్థన. 

ఈ ప్రపంచం దైవం మనకిచ్చిన అపూర్వమయిన బహుమానం. దానికి మనం అర్హులం కాము. దానికి మనం ప్రతిఫలం యివ్వలేం. ఫలితంగా మనం చెయ్యగలిగిందల్లా ప్రార్థన. అపుడు ప్రతిదీ సాధ్యమే. అపుడు అసాధ్యం కూడా సాధ్యమే. కాబట్టి ప్రార్థన మార్గంగా వుడనీ. వీలయినన్ని మార్గాల్లో కీర్తించు. ఎట్లాంటి ఆరోపణలూ చెయ్యకు. ఎప్పుడూ ఆరోపణలు చేసే మనసును వదిలి పెట్టు.

ఇక్కడ నిర్ణయమన్నది ప్రాముఖ్యం వహిస్తుంది. ఆరోపించే పాత అలవాటును వదులుకుంటే సమస్త శక్తి ప్రార్థన గుండా సాగుతుంది. ప్రార్థన ఆశీర్వాదాల్ని తెస్తుంది. వీలయినన్ని మార్గాల్లో ప్రార్థించు. సూర్యోదయాన్ని ప్రార్థించు, మేఘాల్ని ప్రార్థించు, వృక్షాన్ని ప్రార్థించు, సూర్యాస్తమయాన్ని ప్రార్థించు, పక్షుల్ని, ప్రజల్ని ప్రార్థించు. 

ప్రార్థనలో సంకుచితంగా వుండకు, లోభిగా వుండకు. హృదయపూర్వకంగా ప్రార్థించు. వీలయినంత సమగ్రంగా వుండు. అపుడు అస్తిత్వానికి మరింత, మరింత సన్నిహితంగా వెళతావు. అది వంతెనలా మారుతుంది. అది అస్తిత్వానికి దగ్గరి దారి. ధ్యానమన్నది దూరమయిన దారి. ప్రార్థన అన్నది దగ్గరి దారి.

సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 283 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 283 - 1 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 66. ఉన్మేష నిమిషోత్పన్న విపన్న భువనావళిః ।*
*సహస్రశీర్షవదనా, సహస్రాక్షీ, సహస్రపాత్ ॥ 66 ॥ 🍀*

*🌻 283. 'సహస్రాక్షీ' - 1 🌻* 

వెయ్యి కన్నులు కలది శ్రీమాత అని అర్ధము. అక్ష మనగా కేంద్రమునుండి పరిధికి చేరు రేఖ. వేయి అక్షములుగ కేంద్రము నుండి పరిధికి వ్యాపించునది అని అర్థము. కేంద్రము నుండి పరిధికి 360 కోణములు కలవు. మూడు లోకముల యందు కేంద్రమునుండి పరిధికి వ్యాపించునది శ్రీమాత అని అర్థము. 

ప్రధానముగ ప్రతిబింబించు మూడు లోకములు ముందు నామమున తెలుపబడినవి. ఈ లోకము లన్నియూ ఏర్పరచుటకు శ్రీమాత తానే కేంద్రము నుండి పరిధికి వ్యాపించినది. సృష్టియందు ఏ వస్తువున కైనను అణువున కైననూ కేంద్రము శుద్ధ చైతన్యము. ఆ చైతన్య మాధారముగనే ఆయా అణువులు, అణువుల సముదాయములు రూపము గట్టుకొను చుండును. కేంద్రమాధారముగ త్రిగుణ మేర్పడి, త్రిగుణ స్వభావము ననుసరించి రూపమేర్పడుచు నుండును. 

పరమాణువు నుండి బ్రహ్మాండము వఱకు ఇట్లే వ్యాప్తి చెందుచూ రూపములు కట్టుకొనుచుండును. పరమాణువు, పరాశక్తి పరమశివుని సమ్మేళనము. అటు నుండి వ్యాపించిన దంతయు త్రిగుణాత్మకమగు శక్తి చైతన్యమే. వ్యాపించిన సమస్తము నందు పరమ శివతత్త్వము నివాసముండును. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 283 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 unmeṣa-nimiṣotpanna-vipanna-bhuvanāvalī |*
*sahasra-śīrṣavadanā sahasrākṣī sahasrapāt || 66 || 🍀*

*🌻 Sahasrākṣī सहस्राक्षी (283)🌻*

She has thousands of eyes. Viṣṇu Sahasranāma 226 also conveys the same meaning.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
 #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹