🍀 25, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 25, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 25, JANUARY 2023 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 316 / Bhagavad-Gita -316 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 06 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 163 / Agni Maha Purana - 163 🌹 🌻. దేవీ ప్రతిమా లక్షణములు - 3 / Characteristics of an image of the Goddess - 3 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 028 / DAILY WISDOM - 028 🌹 🌻 28. మనకు ఏది కావాలో అది మాత్రమే చూస్తాము మరియు పొందుతాము / Whatever We Want, that Alone We See and Obtain🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 293 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 30 / Siva Sutras - 30 🌹 
🌻 8. జ్ఞానం జాగృత, 9. స్వప్నో వికల్పం, 10. అవివేకో మాయా సుషుప్తం - 3 / 8.Jñānaṁ jāgrat, 9. Svapno vikalpāḥ, 10. Aviveko māyāsauṣuptam - 5🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹25, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*🍀. గణేశ జయంతి శుభాకాంక్షలు, Ganesha Jayanti Good Wishes to All 🍀*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : గణేశ జయంతి, Ganesha Jayanti 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 5‌ 🍀*

7. చిత్తప్రకాశం వివిధేషు సంస్థం
లేపావలేపాది వివర్జితం చ |
భోగైర్విహీనం త్వథ భోగకారకం
చింతామణిం తం ప్రణమామి నిత్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సాధకుడు ప్రేమించ వలసినది దైవమును మాత్రమే. అతడలా దైవమును పూర్తిగా ప్రేమించ గలిగినప్పుడే ఇతరులను సక్రమంగా ప్రేమించ గలుగుతాడు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: శుక్ల చవితి 12:35:25 వరకు
తదుపరి శుక్ల పంచమి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 20:06:27
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: పరిఘ 18:15:44 వరకు
తదుపరి శివ
కరణం: విష్టి 12:39:25 వరకు
వర్జ్యం: 03:52:08 - 05:20:40
మరియు 29:14:24 - 30:45:48
దుర్ముహూర్తం: 12:05:41 - 12:50:54
రాహు కాలం: 12:28:17 - 13:53:03
గుళిక కాలం: 11:03:32 - 12:28:17
యమ గండం: 08:14:00 - 09:38:46
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:50
అమృత కాలం: 12:43:20 - 14:11:52
సూర్యోదయం: 06:49:14
సూర్యాస్తమయం: 18:07:20
చంద్రోదయం: 09:42:21
చంద్రాస్తమయం: 21:52:01
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య
ప్రాప్తి 20:06:27 వరకు తదుపరి 
లంబ యోగం - చికాకులు, అపశకునం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 316 / Bhagavad-Gita - 316 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 06 🌴*

*06. యం యం వాపి స్మరన్ భావం త్యజత్యన్తే కలేవరమ్ |*
*తం తమేవైతి కొన్తేయ సదా తద్భావభావిత: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ కౌంతేయా! దేహమును త్యజించునపుడు మనుజుడు ఏ భావమును స్మరించునో అదే భావమును అతడు నిశ్చయముగా పొందును.*

🌷. భాష్యము :
అతిక్లిష్టమైన మరణసమయమున మనుజుడు తన భావమును మార్చుకొను విధానము ఇచ్చట వివరింపబడినది. జీవితారంభమున శ్రీకృష్ణుని తలచుచు శరీరమును విడుచువాడు ఆ భగవానుని దివ్యభావమునే పొందగలడు. కాని కృష్ణునకు అన్యమైనదానిని చింతించువాడు సైతము అదే దివ్యస్థితిని పొందగలడనుట ఏమాత్రము సత్యము కాదు. ఈ విషయమును ప్రతియొక్కరు అతిజాగ్రత్తతో గమనింపవలెను. కాని మనస్సు సరియైన స్థితిలో నుండగా మరణించుట ఎట్లు సంభవము? ఉదాహరణమునకు భరతమహారాజు మహానుభావుడే అయినను అంత్యకాలమున ఒక జింకను తలచినందున తదుపరి జన్మలో జింకదేహమును పొందవలసివచ్చెను. జింకదేహములో అతడు పూర్వజన్మ స్మృతులను కలిగియున్నను ఆ జంతుశరీరముననే కొనసాగవలసివచ్చెను. జీవితకాలము నాటి ఆలోచనలే ప్రోగుపడి మరణసమయమున మనుజుని ఆలోచనలను ప్రభావితము చేయును గనుక, ప్రస్తుత దేహమే తరువాతి దేహమును తయారు చేయుచున్నదని పలుకవచ్చును. 

అనగా ప్రస్తుత జన్మమున సత్త్వగుణమున నిలిచి సదా శ్రీకృష్ణుని తలచినచో అంత్యకాలమున శ్రీకృష్ణుని స్మరించుట ఎవ్వరికైనను సాధ్యము కాగలదు. అదియే దివ్యమైన శ్రీకృష్ణుని ధామము చేరుటకు మనుజునికి తోడ్పడును. అనగా మనుజడు దివ్యమైన శ్రీకృష్ణసేవలో సంపూర్ణముగా నిమగ్నుడైనచో అతని తరువాతి దేహము దివ్యమే(ఆధ్యాత్మికమే) కాగలదు గాని భౌతికము కాజాలదు. కనుక హరే కృష్ణ హరే కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ హరే హరే / హరే రామ హరే రామ రామ రామ హరే హరే యను మాహామంత్ర కీర్తనమే అంత్యకాలమున మనుజుని స్థితిని జయప్రదముగా మార్చుటకు ఉత్తమవిధానమై యున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 316 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 06 🌴*

*06. yaṁ yaṁ vāpi smaran bhāvaṁ tyajaty ante kalevaram*
*taṁ tam evaiti kaunteya sadā tad-bhāva-bhāvitaḥ*

🌷 Translation : 
*Whatever state of being one remembers when he quits his body, O son of Kuntī, that state he will attain without fail.*

🌹 Purport :
The process of changing one’s nature at the critical moment of death is here explained. A person who at the end of his life quits his body thinking of Kṛṣṇa attains the transcendental nature of the Supreme Lord, but it is not true that a person who thinks of something other than Kṛṣṇa attains the same transcendental state. This is a point we should note very carefully. How can one die in the proper state of mind? Mahārāja Bharata, although a great personality, thought of a deer at the end of his life, and so in his next life he was transferred into the body of a deer. Although as a deer he remembered his past activities, he had to accept that animal body. Of course, one’s thoughts during the course of one’s life accumulate to influence one’s thoughts at the moment of death, so this life creates one’s next life. 

If in one’s present life one lives in the mode of goodness and always thinks of Kṛṣṇa, it is possible for one to remember Kṛṣṇa at the end of one’s life. That will help one be transferred to the transcendental nature of Kṛṣṇa. If one is transcendentally absorbed in Kṛṣṇa’s service, then his next body will be transcendental (spiritual), not material. Therefore the chanting of Hare Kṛṣṇa, Hare Kṛṣṇa, Kṛṣṇa Kṛṣṇa, Hare Hare/ Hare Rāma, Hare Rāma, Rāma Rāma, Hare Hare is the best process for successfully changing one’s state of being at the end of one’s life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 163 / Agni Maha Purana - 163 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 50*

*🌻. దేవీ ప్రతిమా లక్షణములు - 3 🌻*

లక్ష్మి (వైష్ణవీ శక్తి) కుడిచేతులలో చక్ర-శంఖములను, ఎడమ చేతులలో గదా కమలములను ధరించును. వారాహీ శక్తి మహిషముపై ఎక్కి దండ-శంఖ-చక్ర-గదలను ధరించును. ఐంద్రీశక్తి సహస్ర నేత్రములు గలది. ఐరావతముపై ఎక్కి వజ్రము ధరించి యుండును. ఐంద్రీదేవీ పూజ వలన కార్యసిద్ధి లభించును. చాముండ కండ్లు చెట్టు తొఱ్ఱలవలె లోతుగా ఉండును. శరీరము మాంసరహితమై అస్థి పంజరమువలె నుండును. నేత్రములు మూడు. మాంసహీనమగు శరీరమునందు ఆస్థులు మాత్రమే సారముగ మిగిలియుండును జుట్టుపైకి లేచి ఉండును. అణగి ఉండదు. ఏనుగు చర్మమును ధరించును. ఎడమ చేతులలో కపాలము, పట్టిశము, కుడిచేతులలో శూలము, ఖడ్గము ఉండును శవముపై ఎక్కి ఎముకల ఆభరణములు ధరించును.
 
  వినాయకుని ఆకారము మనుష్యా కారసకదృశముగా నుండును. పొట్ట చాల పెద్దది. ముఖము ఏనుగల ముఖము; తొండము చాల పొడవుగా నుండును. యజ్ఞోపవీతము ధరించి యుండును. ముఖము వెడల్పు ఏడుకళలు. తొండము పొడవు ముప్పదియారు అంగుళములు నాడి (కంఠముపై నున్న ఎముక) విస్తారము పండ్రెండు కళలు, మెడ ఒకటిన్నర కళల ఎత్తు ఉండును. కంఠప్రదేశము విస్తారము ముప్పదియారు. అంగుళములు. గుహ్య ప్రదేశము ఒకటిన్నర అంగుళములు. నాభి-ఊరుపుల విస్తారము పండ్రెండు అంగుళములు. కాళ్లు, పాదాల ప్రమాణము కూడ ఇంతయే. కుడి చేతులలో తన దంతమును, పరుశువును. ఎడమచేతులలో లడ్డు, నల్లకలువ ధరించి యుండును.

మయూరారూఢడై ఉన్న కుమారస్వామికి ఇరువైపుల సుముఖీ, బిడాలాక్షి అనుమాతృకలును, శాఖ-విశాఖులను అనుజులనును నిలచి యుందురు. రెండు హస్తములు, బాలరూపము, కుడిచేతిలో శక్తి, ఎడమ చేతిలో కోడి ఉండును. ముఖములు ఒకటి కాని, ఆరుకాని నిర్మింపవచ్చును. గ్రామములోని విగ్రహమునకు ఆరు లేదా పండ్రెండు హస్తములుండవలెను. వనము నందు స్థాపించు విగ్రహమున మాత్రము రెండు భుజములే ఉండవలెన. ఆరు కుడి భుజములలో శక్తి బాణ-పాశ-ఖడ్గ-గదా-తర్జనీ ముద్రలును, ఎడమ చేతులలో నెమలి పింఛము, ధనస్సు, ఖేటము, పతాక, అభయముద్ర, కుక్కటము ఉండవలెను. రుద్రచర్చిక గజచర్మధరించి ఎడమ చేతిలో కాపాలము, కర్తరి ధరించి, కుడి చేతిలో శూల-పాశములను ధరించి, ముఖమును. ఒక పాదమును ఎత్తి ఉండును. ఈ దేవి అష్ట భూజారూపమున గూడ పూజింపబడును.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 163 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 50
*🌻Characteristics of an image of the Goddess - 3 🌻*

20. (The form of) Lakṣmī should hold the disc, and conch in the right (hand) (and) the mace and lotus in the left (hand). (The form of) Vārāhī should be mounted on the buffalo and hold the stick, conch, sword and goad.

21-25. (The image of) Aindrī conferring success should be represented as having thousand eyes and holding the thunderbolt in the left hand.

Cāmuṇḍā may have three eyes deeply sunken, a skeleton form devoid of flesh, erectly standing hair, emaciated belly, clad in tigerskin and holding a skull and spear in the left hand and a trident and scissor in the right standing on the dead body of a man and wearing a garland of bones. (The image of) Vināyaka should have a human body, big belly, elephant face, big trunk and sacred thread. The mouth measuring 7 kalās in breadth while the trunk should measure 36 finger-breadths in length. The neck should be 12 kalās in girth and 10 kalās in height. The throat-region should be 36 finger (in length). The space about the region of anus should have the breadth of half a finger.

26. (The region of) the navel and thigh should be of twelve (fingers) as also the leg from the ankle to the knee and the feet. He should be represented as holding his own tusk made into an axe in the right hand and the laḍḍuka (a ball of sweet) and lotus flower in the left.

27. (The image of) Skanda, the lord (of the universe) also known as Śākha and Viśākha, (is represented) as a boy possessing two arms and riding a peacock (with the images of) Sumukhī and Viḍālākṣī[2].

28-29. The god may be represented as having a single face or six faces, six hands or twelve hands carrying the spear and a cock in the right hand. In the village or the forest (it should have) two arms. (He should bear) the spear, arrow, noose, nistriṃśa (sword), goad and tarjanī (a kind of weapon) in the six right hands and the spear in the left hand.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 28 / DAILY WISDOM - 28 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 28. మనకు ఏది కావాలో అది మాత్రమే చూస్తాము మరియు పొందుతాము 🌻*

*కోరికల యొక్క కేంద్రాలు ఒక వస్తువు నుండి మరొక వస్తువుకు మార్చుకుంటాయి. వాటి వెంట పడుతూ ఆనందాన్ని కోరుకునే వ్యక్తి ఎప్పుడూ అశాంతిలో ఉంటాడు. ఈ కోరికల శృంఖలాల వల్ల జనన మరణ చక్రం కొనసాగుతూ బలోపేతం అవుతూ ఉంటుంది. అజ్ఞానం మరియు చీకటి మధ్య జీవిస్తూ, అహంకారంతో, తాము జ్ఞానులమని అనుకుంటూ, అజ్ఞానులు నిరంతరం తమ రూపాలను మరియు స్వభావాలను మార్చుకునే ఇంద్రియ వస్తువులలో శాంతిని కోరుకుంటారు.*

*వస్తువులకు విలువ వాటి యొక్క బాహ్య రూపానికి ఇవ్వబడింది. ఈ బాహ్య రూపం అనేది పరమాత్మ నుండి తాను వేరు అని, బాహ్య వస్తు సంపర్కం ద్వారా తాను వృద్ధి చెందుతానని అనుకునే ఒక అజ్ఞాన పూరిత సంకల్పశక్తి చేత సృష్టించబడింది. గ్రహించిన దాని స్వభావం గ్రహించిన స్వభావం ద్వారా బలంగా ప్రభావితమవుతుంది. కోరిక యొక్క రూపం మారిన క్షణం, కోరికను ముందుకు తెచ్చే చైతన్యకేంద్రం యొక్క అవసరాలకు అనుగుణంగా వస్తువు కూడా తనను తాను మార్చుకున్నట్లు కనిపిస్తుంది. మనకు ఏది కావాలో, అది మాత్రమే మనం చూస్తాము మరియు పొందుతాము.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 DAILY WISDOM - 28 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 28. Whatever We Want, that Alone We See and Obtain 🌻*

*The desire-centres shift themselves from one object to another and the pleasure-seeker is left ever at unrest. The chain of metempsychosis is kept unbroken and is strengthened through additional desires that foolishly hope to bring satisfaction to the self. Living in the midst of ignorance and darkness, conceited, thinking themselves learned, the deserted individuals seek peace in the objects of sense that constantly change their forms and natures.*

*The objective value in an object is an appearance created by the formative power of the separative will to individuate and multiply itself through external contact. The nature of that which is perceived is strongly influenced by the nature of that which perceives. The moment the form of the desire is changed, the object also appears to change itself to suit the requirements of the centre of consciousness that projects forth the desire. Whatever we want, that alone we see and obtain.* 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 293 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనిషి అపూర్వ అనుభూతి తల్లి గర్భంలో వుంది. వ్యక్తి తను పసిబిడ్డనని, ఈ అనంత విశ్వం తల్లి గర్భమని భావించాలి. ధ్యానమొక్కటే నువ్వు విశ్వ గర్భంలోకి వెళ్ళడానికి సహకరిస్తుంది. 🍀*

*తల్లి గర్భంలో ప్రతి బిడ్డా ఆనందంగా వుంటుంది. అక్కడ బిడ్డ ఏమీ కాడు. అమెరికా అధ్యక్షుడు కాడు. ప్రపంచంలోని గొప్ప కోటీశ్వరుడు కాడు. అతను దేన్నీ సొంతం చేసుకోడు. కానీ అతని ఆనందం అనంతం. సైకాలిజిస్టులు తల్లి గర్భంలో వున్న ఆనందాన్నే మనిషి జీవితమంతా వెతుకుతూ వుంటాడని అంటారు. మనిషి అపూర్వ అనుభూతి తల్లి గర్భంలో వుంది. ఆన్ని చెరిపెయ్యలేం. ఐతే దాన్ని మళ్ళీ మనం సులభంగా పొందవచ్చు.*

*వ్యక్తి తను పసిబిడ్డనని, ఈ అనంత విశ్వం తల్లి గర్భమని భావించాలి. మతం దాన్ని నొక్కి చెప్పాలి. సహకరించాలి. అప్పుడు నీకు విశ్వానికి మధ్య ఘర్షణ వుండదు. అప్పుడు నీకు ఆందోళన వుండదు. ఘర్షణ వుండదు. విశ్వం నీకు సంబంధించిన అన్ని జాగ్రత్తలూ తీసుకుంటుంది. నీలో హఠాత్తుగా ఆనందం మొదలవుతుంది. ధ్యానమొక్కటే నువ్వు విశ్వ గర్భంలోకి వెళ్ళడానికి సహకరిస్తుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 030 / Siva Sutras - 030 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 8. జ్ఞానం జాగృత 🌻 🌻 9. స్వప్నో వికల్పం 🌻 🌻 10. అవివేకో మాయా సుషుప్తం - 5🌻*
*🌴. జాగృత - స్పృహ, జ్ఞానం : స్వప్నం - ఊహ, కలలు : సుషుప్తి - అజ్ఞానం, మాయ. 🌴*

*మరో విధంగా చెప్పాలంటే, అజ్ఞానం (అవిద్య) అనేది గాఢనిద్ర యొక్క స్థితి తప్ప మరొకటి కాదు, ఇక్కడ మానసిక కార్యకలాపాలు లేదా శారీరక శ్రమ జరగవు. ఈ మూడు సూత్రాలలో చర్చించ బడుతున్నది లౌకిక స్థాయి చైతన్యం మాత్రమే. స్పృహ యొక్క తుర్యా మరియు తుర్యాతీత యొక్క ఉన్నత స్థాయిలు ఈ శ్రేణిలో తరువాత చర్చించ బడతాయి.*

*పైన చర్చించినవి సాధారణ మానవులకు సంబంధించినవి. కానీ, యోగులు మినహాయింపు. వారి చైతన్య స్థాయి సాధారణ మానవుల చైతన్య స్థాయికి పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. అంతర్శరీరాల్ని స్థూలతతో అనుసంధానం చేసి శాశ్వతంగా ఆ స్థితిలో ఉండగలిగేవారే యోగులు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Siva Sutras - 030 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 8.Jñānaṁ jāgrat 🌻 🌻9. Svapno vikalpāḥ 🌻 🌻 10. Aviveko māyāsauṣuptam - 5 🌻*
*🌴. Knowledge is Jagrat: Fancy is Svapna. Ignorance, Maya, is Susupti 🌴*

*To put it other way, it says that ignorance (avidyā) is nothing but the state of deep sleep, where neither mental activity nor physical activity takes place. What is being discussed in these three aphorisms is only the mundane level of consciousness. There are higher levels of consciousness turya and turyātīta that will be discussed later in this series.*

*What is discussed above pertains to normal human beings. But, yogis are exceptions. Their level of consciousness is totally different from the consciousness level of ordinary humans. Yogis are those who are able to connect microcosm with macrocosm and remain in that position perpetually.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 426 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 426 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 426 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 426 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 91. తత్త్వాసనా, తత్త్వమయీ, పంచకోశాంతరస్థితా ।
నిస్సీమమహిమా, నిత్యయౌవనా, మదశాలినీ ॥ 91 ॥ 🍀

🌻 426. 'పంచకోశాంతర స్థితా' - 2 🌻


పంచభూతముల సృష్టి భౌతిక సృష్టిగ పేర్కొందురు. అందు కూడ ఆనందము పొందుటకు వీలుకలదు. దానికి ప్రాతిపదిక పరిశుద్ధత. పంచకోశములను పరిశుద్ధముగా నుంచుకొనుట ఆరాధకునకు ప్రథమ కర్తవ్యము. అపుడే ఆనందము యుండును. శబ్దము వినుట పలుకుట యందు, స్పర్శయందు, రుచియందు, గంధమునందు పరిశుద్ధతను పాటింపవలెను.

అట్లే చూచు విషయముల యందు పరిశుద్దత పాటింపవలెను. అపుడే ఆనందమయుడగు బ్రహ్మయొక్క స్పర్శ, రుచి కలుగును. అపరిశుద్ధులకు యే అనుభూతి యుండదు. భ్రమ భ్రాంతులే యుండును. పంచకోశములు, పంచభూతములు బ్రహ్మము యొక్క రుచిని మాత్రమే కలిగించగలవు. నిజమగు ఆనందము చితశక్తిని కూడినపుడే కలుగును. అది త్రిగుణములకు ఆవల యున్నది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 426 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 91. Tatvasana tatvamaei panchakoshantarah sthita
Nisima mahima nitya-yaovana madashalini ॥ 91 ॥ 🌻

🌻 426. 'Panchakoshantarah Stitha' - 2🌻


The creation of five elements is called physical creation. That too cannot be enjoyed. Purity is the basis for it. The first duty of the worshiper is to clean the five layers( Panchakoshams). Only then will there be happiness. Purity should be observed in speech, touch, taste and smell. Purity should be observed in such things.

Only then will the touch and taste of blissful Brahma come. The impure have no feeling. They have only illusions. The panchakoshams and panchabhutas can only cause the taste of Brahman. Real happiness comes only when there is mental energy. It is beyond trigunas.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 297. అలవాటు అనే జైలు / Osho Daily Meditations - 297. The prison of habit


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 297 / Osho Daily Meditations - 297 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 297. అలవాటు అనే జైలు 🍀

🕉. నేను తప్పు కావచ్చు. నేను నిజంగా ఒక అలవాటు అనే జైలు నుండి బయటకు రాకపోవచ్చు, బహుశా నేను నటిస్తున్నాను. నేనే జైలర్ కూడా కావచ్చు! దాని గురించి ఎవరూ ఖచ్చితంగా చెప్పలేరు. ఇది సమర్థతకు సంబంధించిన విషయం. 🕉

మీరు ధూమపానం మానేయాలని స్వంతంగా నిర్ణయించుకుంటే మరియు మీరు ఎవరితోనూ ఏమీ చెప్పకపోతే, మీరు ధూమపానం చేసే వారిలో వుండేందుకు వందలో తొంభై తొమ్మిది అవకాశాలు ఉన్నాయి. మరొకరు అతను పొగ త్రాగకూడదని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు అతను తన స్నేహితులకు చెప్పాడు. ఇంకా స్మోక్ చేసే అవకాశం చాలా తగ్గి పోతుంది. మూడవ అవకాశం ఏమిటంటే, అతను ధూమపానం చేయని సమాజంలో చేరాడు. ఇప్పుడు స్మోక్ చేయక పోవడానికి తొంభై తొమ్మిది శాతం అవకాశం ఉంది. మీరు ఏదైనా చేయాలనుకుంటే, కొంతమంది స్నేహితులను కనుగొనండి, తద్వారా మీరు కలిసి దీన్ని చేయగలరని గుర్జియేఫ్‌ చెప్పేవాడు. ఇది దాదాపు మీరు జైలులో ఖైదు చేయబడినట్లే: మీరు తప్పించు కోవాలను కుంటున్నారు, కానీ ఒంటరిగా తప్పించుకోవడం చాలా కష్టం.

మీరు ఒక గుంపును తయారు చేస్తే అవకాశం ఎక్కువగా ఉంటుంది: కలిసి మీరు అలవాటును చంపవచ్చు, కానీ ఒంటరిగా అది చాలా కష్టం అవుతుంది. కలిసి మీరు గోడను విచ్ఛిన్నం చేయవచ్చు, కానీ ఒంటరిగా అది చాలా కష్టం అవుతుంది. కానీ మీరు విజయం సాధించలేని అవకాశం ఇప్పటికీ ఉంది, ఎందుకంటే మీ ముఠా నిస్సహాయల చిన్న ముఠాగా ఉంటుంది. అలవాట్లను నిర్వహించే శక్తులు మీ కంటే పెద్దవి. బయట ఉన్నవారు, ఇప్పటికే స్వేచ్ఛగా ఉన్నవారు, వాటిలో లేనివారు, మీకు అసరా ఇవ్వగలవారు. మీకు మార్గదర్శనం ఎవరు ఇవ్వగలరు. మీ అలవాటును దూరంగా తీసుకెళ్ల గలవారు. అటువంటి వారితో పరిచయం పెంచుకోవడం ఉత్తమం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 297 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 297. The prison of habit 🍀

🕉. I may be wrong. Maybe I'm not really out of the prison of a habit, maybe I'm pretending. I might as well be a jailer! No one can be sure about that. It is a matter of efficiency. 🕉


If you decide on your own to quit smoking and you don't tell anyone, there's a ninety-nine out of a hundred chance you'll be a smoker. Another decided he didn't want to smoke and he told his friends. Also the chance of smoking will be reduced. A third possibility is that he joined a non-smoking society. Ninety-nine percent chance of not smoking now. Gurdjieff used to say that if you want to do something, find some friends so you can do it together. It's almost like being imprisoned in a prison: you want to escape, but it's too difficult to escape alone.

The chance is greater if you form a group: together you can kill the habit, but alone it will be very difficult. Together you can break the wall, but alone it will be very difficult. But there's still a chance that you won't succeed, because your gang will be a small gang of losers. The forces that govern habits are bigger than you. Those who are outside, those who are already free, those who are not among them, can give you support. Who can guide you? People who can take your habit away. It is better to get in touch with such people.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 676 / Sri Siva Maha Purana - 676

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 676 / Sri Siva Maha Purana - 676 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 19 🌴

🌻. గణేశ వివాహోపక్రమము - 5 🌻

నాకు వెంటనే శుభవివాహమును జరిపించవలెను. లేదా, వేదశాస్త్రములు అసత్యమని చెప్పుడు (45).మీరు ధర్మస్వరూపులగు తల్లి దండ్రులు. ఈ రెండు పక్షములలో ఏది ఎక్కువ శ్రేష్ఠమైనది అను విషయమును చక్కగా విచారించి ప్రయత్నపూర్వకముగా అనుష్ఠించుడు (46).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

బుద్ధిమంతులలో శ్రేష్ఠుడు, మహాజ్ఞాని, మంచి స్ఫూర్తి గలవాడు, పార్వతీ తనయుడు అగు ఆ గణేశుడు ఇట్లు పలికి విరమించెను (47). జగత్తునకు తల్లి దండ్రులు, ఆది దంపతులు అగు ఆ పార్వతీ పరమేశ్వరులు గణేశుని ఈ వచనములను విని పరమాశ్చర్యమును పొందిరి (48). అపుడు పార్వతీ పరమేశ్వరులు బుద్దిమంతుడు, మరియు సత్యభాషియగు తమ పుత్రుని ప్రేమతో మిక్కిలి ప్రశంసించి ఇట్లు పలికిరి (49).


పార్వతీపరమేశ్వరులిట్లు పలికిరి -

పుత్రా! మహత్ముడవగు నీకు స్వచ్ఛమగు బుద్ధి కలిగినది. నీవు చెప్పిన మాట యథార్థము. సందేహము లేదు (50). కష్టము వచ్చినప్పుడు ఎవని బుద్ధి పని చేయునో వాని కష్టము సూర్యోదయము కాగానే చీకటి తొలగినట్లు తొలగిపోవును (51).

బుద్ధి గల వానిదే బలము. బుద్ధి లేని వానికి బలమెక్కడిది? మదించిన సింహమును కుందేలు నూతిలో పడద్రోసినది (52). వేదశాస్త్ర పురాణములు పుత్రునకు ఏ ధర్మమును విధించినవో, నీవా ధర్మమును పూర్ణముగా పాలించితివి (53). నీవు చేసిన కర్మ ధర్మబద్ధమైనది. లోకములో ఎవరైననూ దానిని పాలించవలెను. నీవు చేసిన కర్మను మేమిద్దరము ఆదరించు చున్నాము. దీనిలో సందేహము లేదు (54).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

వారిద్దరు ఇట్లు పలికి బుద్ధిశాలియగు గణేశుని కొనియాడి, ఆతనికి మాట ఇచ్చి, అతనికి వివాహమును చేయవలెననే ఉత్తమమగు నిర్ణయమును చేసిరి (55).

శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్ర సంహితయందు కుమార ఖండలో గణేశ వివాహోపక్రమమనే పందొమ్మిదవ అధ్యాయము ముగిసెను (19).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 676🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 19 🌴

🌻 Gaṇapati’s marriage - 5 🌻


45. Let my auspicious marriage be celebrated and that too very quickly. Otherwise let the Vedas and Śāstras be declared false.

46. Of the two alternatives whatever is excellent shall be followed, O parents, embodied virtues!


Brahmā said:—

47. Saying thus, Gāṇeśa of excellent intellect, of great wisdom and foremost among intelligent persons assumed silence.

48. On hearing his words, Pārvatī and Śiva, the rulers of the universe, were very much surprised.

49. Then, Śiva and Pārvatī praised their son who was clever and intelligent and spoke to him who had spoken the truth.


Śiva and Pārvatī said:—

50. O son, you are a supreme soul and your thoughts are pure. What you have said is true and not otherwise.

51. When misfortune comes, if a person is keenly intelligent, his misfortunes perish even as darkness perishes when the sun rises.

52. He who has intelligence possesses strength as well. How can he who is devoid of intellect have strength? The proud lion was drowned in a well with a trick by a little hare.[2]

53. Whatever has been mentioned in the Vedas, Śāstras and Purāṇas for a boy, all that has been performed by you, namely, the observance of virtue.

54. What has been executed by you shall be done by anyone. We have honoured it. It will not be altered now.


Brahmā said:—

55. After saying this and appeasing Gaṇeśa, the ocean of intelligence, they resolved to perform his marriage.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 715 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 715


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 715 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 715🌹

🌻715. దుర్ధరః, दुर्धरः, Durdharaḥ🌻

ఓం దుర్ధరాయ నమః | ॐ दुर्धराय नमः | OM Durdharāya namaḥ


న శక్యాధారణా యస్య ప్రణిధానాదిషు ప్రభోః ।
సర్వోపాధివినిర్ముక్తస్యాథతస్య ప్రసాదతః ॥

జన్మాన్తర సహస్రేషు కైశ్చిద్దుఃఖే న ధార్యతే ।
హృదయే భావనాయోగాత్ తస్మాద్ విష్ణు స్స దుర్ధరః ॥

షట్సప్తతితమే శ్లోకే మఙ్గ్లార్థోఽథ శబ్దకః ।
దుర్ధరోఽపి ధ్రియేతైవ తదనుగ్రహకారణాత్ ॥

ధృతే రనన్తరం భక్తేష్వ పరాజితతా భవేత్ ।
ఇతి భోధయితుం వాఽథ శబ్దోఽత్రైవ ప్రయోజితః ॥

ఎంతటి శ్రమచే కూడ ధరించబడు శక్యుడు కాడు. ఎంతో శ్రమచే ధరించబడువాడు. రెండు అర్థములు.

సర్వ ఉపాధుల నుండియు వినిర్ముక్తుడుకావున ఆతనిని హృదయమున నిలిపి ధ్యానించుటయందు ఎంత శ్రమచే కూడ ధారణ చేయుట శక్యము కాదు. ఐనప్పటికీ, ఆ భగవానుని అనుగ్రహమువలన కొందరిచే మాత్రమే వారి వారి జన్మాంతర సహస్ర సంపాదిత భావనా యోగ బలము వలన ఎంతయో శ్రమతో హృదయమున ధరింపబడును.

క్లేశోఽధికతర స్తేషా మవ్యక్తాసక్తచేతసాం । అవ్యక్త హి గతిర్దుఃఖం దేహవద్బిరవాప్యతే ॥ (గీతా 12.5)

అను భగవద్గీత వచనముననుసరించి అవ్యక్త రూపమగు గతిని అనగా అక్షరతత్త్వరూపగమ్యమును దేహవంతులు ఎంతయో దుఃఖముతో అనగా అధికశ్రమచే పొందుచున్నారు. కావున అక్షరోపాసన మందు ఆసక్తమగు చిత్తము కలవారికి కలుగు క్లేశము అధికతరము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 715🌹

🌻715. Durdharaḥ🌻

OM Durdharāya namaḥ


क्लेशोऽधिकतरस्तेषामव्यक्तासक्तचेतसाम् ||
अव्यक्ता हि गतिर्दु:खं देहवद्भिरवाप्यते 12.5

((गीता 12.5) भगवद गीता है)


kleśho ’dhikataras teṣhām avyaktāsakta-chetasām
avyaktā hi gatir duḥkhaṁ dehavadbhir avāpyate (Gita 12.5)

12.5: For those whose minds are attached to the unmanifest, the path of realization is full of tribulations. Worship of the unmanifest is exceedingly difficult for embodied beings.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

भूतावासो वासुदेवः सर्वासुनिलयोऽनलः ।
दर्पहा दर्पदोऽदृप्तो दुर्धरोऽथापराजितः ॥ ७६ ॥

భూతావాసో వాసుదేవః సర్వాసునిలయోఽనలః ।
దర్పహా దర్పదోఽదృప్తో దుర్ధరోఽథాపరాజితః ॥ 76 ॥

Bhūtāvāso vāsudevaḥ sarvāsunilayo’nalaḥ,
Darpahā darpado’dr‌pto durdharo’thāparājitaḥ ॥ 76 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 123 / Kapila Gita - 123


🌹. కపిల గీత - 123 / Kapila Gita - 123🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 07 🌴

07. సర్వభూతసమత్వేన నిర్వైరేణాప్రసంగతః|
బ్రహ్మచర్యేణ మౌనేన స్వధర్మేణ బలీయసా॥


సకల ప్రాణుల యందును సమభావము కలిగి యుండవలెను. ఎవ్వరి యెడలను వైరభావమును కలిగి యుండరాదు. లౌకిక విషయముల యందు ఆసక్తిని త్యజింప వలెను. బ్రహ్మచర్యమును పాటింపవలెను. భగవంతుని యందే మననశీలుడై యుండవలెను. స్వధర్మములను దృఢముగా ఆచరించుచు వాటి ఫలములను భగవదర్పణము చేయుచుండవలెను.

అప్పుడు ద్వేష భావం తొలగుతుంది. అలా చేయగా అన్ని భూతముల యందు సమానముగా ఉన్న భగవానుని చూస్తావు. అలాంటి భావన వచ్చినప్పుడు దేని యందు ఆసక్తి ఉండకూడదు. ఎవరి మీదా ద్వేషము పొందకుండా, అందరినీ సమముగా చూడాలి. ఇవి జరగాలంటే, శరీర భోగాల మీద ఆసక్తి తగ్గాలి. బ్రహ్మచర్యాన్ని అలవరచుకోవాలి. బ్రహ్మచర్యానికి భంగం కలిగించేది, కనపడిన ప్రతీ వారితో మాటలు కలపడం. బ్రహ్మచర్యానికి మూలం మౌనం. మౌనం అలవాటు చేసుకోవాలి. మౌనం అలవాటు కావాలంటే స్వధర్మాసక్తి కావాలి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Kapila Gita - 123 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 07 🌴

07. sarva-bhūta-samatvena nirvaireṇāprasaṅgataḥ
brahmacaryeṇa maunena sva-dharmeṇa balīyasā


In executing devotional service, one has to see every living entity equally, without enmity towards anyone yet without intimate connections with anyone. One has to observe celibacy, be grave and execute his eternal activities, offering the results to the Supreme Personality of Godhead.

A devotee of the Supreme Personality of Godhead who seriously engages in devotional service is equal to all living entities. There are various species of living entities, but a devotee does not see the outward covering; he sees the inner soul inhabiting the body. Because each and every soul is part and parcel of the Supreme Personality of Godhead, he does not see any difference. That is the vision of a learned devotee. As explained in Bhagavad-gītā, a devotee or a learned sage does not see any difference between a learned brāhmaṇa, a dog, an elephant or a cow because he knows that the body is the outer covering only and that the soul is actually part and parcel of the Supreme Lord. A devotee has no enmity towards any living entity, but that does not mean that he mixes with everyone. That is prohibited. Aprasaṅgataḥ means "not to be in intimate touch with everyone." A devotee is concerned with his execution of devotional service, and he should therefore mix with devotees only, in order to advance his objective. He has no business mixing with others, for although he does not see anyone as his enemy, his dealings are only with persons who engage in devotional service.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

24 Jan 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹24, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 3 🍀

5. అతిసౌమ్యాతిరౌద్రాయై నతాస్తస్యై నమో నమః |
నమో జగత్ప్రతిష్ఠాయై దేవ్యై కృత్యై నమో నమః

6. యా దేవీ సర్వభూతేషు విష్ణుమాయేతి శబ్దితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : సాధన : కర్మాచరణలో మూడు దశలు - కర్మాచరణలోని మూడవ దశలో కర్మ నిన్ను బహిర్ముఖుని చేయదు. అంతర్ముఖం చేస్తుంది. కానీ ఈ కర్మాచరణలో కూడా ఆ సంసిద్ధికి నీవు తెలియకుండానే, అంటే ఎరుక లేకుండానే వుంటావు. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: శుక్ల తదియ 15:23:39 వరకు

తదుపరి శుక్ల చవితి

నక్షత్రం: శతభిషం 21:59:47 వరకు

తదుపరి పూర్వాభద్రపద

యోగం: వరియాన 21:36:11 వరకు

తదుపరి పరిఘ

కరణం: గార 15:27:39 వరకు

వర్జ్యం: 06:54:18 - 08:20:22

మరియు 27:52:08 - 29:20:40

దుర్ముహూర్తం: 09:04:50 - 09:49:59

రాహు కాలం: 15:17:25 - 16:42:06

గుళిక కాలం: 12:28:04 - 13:52:44

యమ గండం: 09:38:42 - 11:03:23

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:50

అమృత కాలం: 15:30:42 - 16:56:46

సూర్యోదయం: 06:49:20

సూర్యాస్తమయం: 18:06:47

చంద్రోదయం: 08:59:33

చంద్రాస్తమయం: 20:53:17

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: మృత్యు యోగం - మృత్యు

భయం 21:59:47 వరకు తదుపరి

కాల యోగం - అవమానం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹