🌹 29, JULY 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 29, JULY 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 229, JULY 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 405 / Bhagavad-Gita - 405 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 33 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 33 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 252 / Agni Maha Purana - 252 🌹 
🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 8 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 8 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 117 / DAILY WISDOM - 117 🌹 
 🌻 26. ప్రపంచానికి సర్వశక్తిమంతుడి నాయకత్వం అవసరం / 26. The World Needs the Leadership of a Superman 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 383 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 119 / Siva Sutras - 119 🌹 
🌻 2-08. శరీరం హవిః  - 1 / 2-08.  śarīram havih  - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 29, జూలై, JULY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పద్మినీ ఏకాదశి, Padmini Ekadashi 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 08 🍀*
 
*14. దండకాసురవిధ్వంసీ వక్రదంష్ట్రః క్షమాధరః |*
*గంధర్వశాపహరణః పుణ్యగంధో విచక్షణః*
*15. కరాలవక్త్రః సోమార్కనేత్రః షడ్గుణవైభవః |*
*శ్వేతఘోణీ ఘూర్ణితభ్రూర్ఘుర్ఘురధ్వనివిభ్రమః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విశుద్ధ స్థాయిలో చేతనా ప్రతిష్ఠ అంటే - విశుద్ధస్థాయిలో చేతన సుప్రతిష్ఠితం కావాలన్నప్పుడు; కేవలం అంతర్ఘృదయ చేతనయే కాదు, దేహ, ప్రాణ, మన్యకోశము లందలి చేతన సైతం విశుద్ధస్థాయి నందు కోవలసినదేయని అర్థం. మానవ ప్రేమ యందలి కలగాపులగపు స్థితి అపుడంతరించి, ఏకత్వానందం ఆత్మయందు అనుభూతం కావడమే గాక, వివిధ ప్రకృతి విభాగములద్వారా నైతం విశుద్ధరూపంలో అభివ్యక్త మయ్యే స్థితి ఏర్పడుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 13:06:06
వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 23:35:51 వరకు
తదుపరి మూల
యోగం: బ్రహ్మ 09:34:35 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: విష్టి 13:00:06 వరకు
వర్జ్యం: 06:13:52 - 07:44:24
మరియు 30:54:20 - 32:22:12
దుర్ముహూర్తం: 07:37:48 - 08:29:34
రాహు కాలం: 09:08:23 - 10:45:26
గుళిక కాలం: 05:54:18 - 07:31:20
యమ గండం: 13:59:31 - 15:36:34
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47
అమృత కాలం: 15:17:04 - 16:47:36
సూర్యోదయం: 05:54:18
సూర్యాస్తమయం: 18:50:40
చంద్రోదయం: 15:38:49
చంద్రాస్తమయం: 01:53:28
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం
23:35:51 వరకు తదుపరి గద యోగం
- కార్య హాని , చెడు
దిశ శూల: తూర్పు 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 405 / Bhagavad-Gita - 405 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 33 🌴*

*33. అక్షరాణా మకారోస్మి ద్వన్ద్వ: సామాసికస్య చ |*
*అహమేవాక్షయ: కాలో ధాతాహం విశ్వతోముఖ: ||*

*🌷. తాత్పర్యం : నేను అక్షరములలో ఆకారమును, సమాసములలో ద్వంద్వసమాసమును, శాశ్వతమైన కాలమును, సృష్టికర్తలలో బ్రహ్మను అయి యున్నాను.*

*🌻. భాష్యము : సంస్కృత అక్షరములలో తొలి అక్షరమైన ‘అ’ కారము వేదవాజ్మయమునకు ఆదియై యున్నది. ‘అ’ కారము లేకుండా ఏదియును ధ్వనింపదు గనుక, అది ధ్వనికి ఆదియై యున్నది. సంస్కృతమున అనేక సమాసపదములు గలవు. అందు “రామకృష్ణులు” వంటి ద్వంద్వపదము ద్వంద్వసమాసమనబడును. ఈ సమాసమున రాముడు మరియు కృష్ణుడు అను పదములు రెండును ఒకే రూపమును కలిగియున్నందున అది ద్వంద్వసమాసముగా పిలువబడినది.*

*కాలము సమస్తమును నశింపజేయును కావున సంహరించువారిలో అది చరమమైనది. రాబోవు కాలములో సృష్ట్యాంతమున గొప్ప అగ్ని ఉద్భవించి, సర్వమును నశింపజేయును కనుక కాలము శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును. సృష్టి కార్యము కావించు జీవులలో చతుర్ముఖుడైన బ్రహ్మదేవుడు ముఖ్యుడు. కనుక అతడు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 405 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 33 🌴*

*33. akṣarāṇām a-kāro ’smi dvandvaḥ sāmāsikasya ca*
*aham evākṣayaḥ kālo dhātāhaṁ viśvato-mukhaḥ*

*🌷 Translation : Of letters I am the letter A, and among compound words I am the dual compound. I am also inexhaustible time, and of creators I am Brahmā.*

*🌹 Purport : A-kāra, the first letter of the Sanskrit alphabet, is the beginning of the Vedic literature. Without a-kāra, nothing can be sounded; therefore it is the beginning of sound. In Sanskrit there are also many compound words, of which the dual word, like rāma-kṛṣṇa, is called dvandva. In this compound, the words rāma and kṛṣṇa have the same form, and therefore the compound is called dual.* 

*Among all kinds of killers, time is the ultimate because time kills everything. Time is the representative of Kṛṣṇa because in due course of time there will be a great fire and everything will be annihilated. Among the living entities who are creators, Brahmā, who has four heads, is the chief. Therefore he is a representative of the Supreme Lord, Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 252 / Agni Maha Purana - 252 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74*

*🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 8 🌻*

*ఆసనముపై ఆసీనుడై యున్న శివుని దివ్యమూర్తి ముప్పదిరెండు లక్షణములతో ప్రకాశించుచున్నదని చింతనము చేయుచు, శివస్మరణము చేయుచు, ''ఓం హాం హాం హాం శిమూర్తయే నమః'' అను మంత్ర ముచ్చరించుచు నమస్కారము చేయవలెను, బ్రహ్మాది కారణ త్యాగ పూర్వకముగు మంత్రమును శివుని యందు ప్రతిష్ఠితము చేయవలెను. లలాట మధ్య భాగమున చంద్రుడు వలె ప్రకాశించుచున్న బిందు రూప పరమ శివుడు హృదయాదు లగు ఆరు అంగములతో సంయుక్తుడై పుష్పాంజలిలోనికి దిగి వచ్చి నట్లు భావన చేసి ఆయనను పూజింపనున్న మూర్తియందు స్థాపించవలెను. పిమ్మట ఆవాహనీముద్రతో ''ఓం హాం హౌం శివాయ నమః'' అను మంత్ర ముచ్చరించుచు, మూర్తిపై శివుని ఆవాహనము చేయవలెను. స్థాపనీముద్రచే స్థాపనము చేసి, సంనిధాపనీముద్రతో సన్నిహితుని చేసి, సంనిరోధనీముద్రతో ఆ మూర్తి పై కదల కుండు నట్లు చేయవలెను. పిమ్మట ''నిష్ఠురాయై కాలకల్యాయై ఫట్‌'' అను మంత్రము ఉచ్చరించుచు ఖడ్గముద్రతో భయమును చూపుచు విఘ్నములను పారద్రోలవలెను.*

*పిమ్మట లింగముద్రను చూపి నమస్కారము చేయవలెను. 'నమః' అని అవగుంఠనము చేయవలెను. ఇష్టదేవతను తన వైపునకు అభిముఖముగ నున్నట్లు చేయుటయే ఆవాహనము. దేవతను అర్చా విగ్రహముపై కూర్చుండబెట్టుట స్థాపనము, ''ప్రభూ! నేను నీవాడను'' అని పలుకుచు భగవంతునితో అతి సన్నిహిత సంబంధము నేర్పరచుకొనుటయే సంనిధానము''. శివపూజకు సంబంధించిన కర్మకాండ అంతయు పూర్తి అగువరకు భగవత్సంనిధాన ముండునట్లు చేయుట ''నిరోధము'' భక్తులు కాని వారికి శివతత్త్వము తెలియకుండు నట్లు చేయుట అవగుంఠనము. పిమ్మట సకలీకరణము చేసి 'హృదయాయ నమః' ఇత్యాదిమంత్రములతో హృదయాద్యంగములకు అంగులతో ఏకత్వమును స్థాపించుటయే 'అమృతీకరణము' చైతన్య శక్తి శంకరుని హృదయము, ఎనిమిది విధములైన ఐశ్వర్యము శిరస్సు, వశిత్వము శిఖ, అభేద్యమగు తేజస్సు కవచము, దుస్సహమైన ప్రతాపమే సమస్త విఘ్నములను నివారించు అస్త్రము హృదయముతో ప్రారంభించి ''నమః, స్వధా, స్వాహా, వౌషట్‌ అనునవి ఉచ్చరించుచు పాద్యాదులను నివేదించవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 252 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 74*
*🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 8 🌻*

52-54. The image of Śiva possessing thirty-two characteristics (should be installed) at the centre. Hāṃ, haṃ, hāṃ (salutations) to the image of Śiva. After having meditated upon the self-luminant Śiva, the mantra should be led to the spot sacred to Śiva after leaving below the place sacred to Brahmā. Then (the worshipper) having meditated upon that Supreme form of Śiva, effulgent with the splendour of the moon, as a luminous point at the middle of the forehead and being invested with the six constituents, with flowers in folded palms, should deposit (those flowers) on the form of (Goddess) Lakṣmī.

55-57. Oṃ, hāṃ, hauṃ salutations to Śiva. (The deity) should be invoked with the invoking hṛd (mantra). Having established Śiva with the sthāpanī (mudrā)[3], and placed near (that) should be checked with Niṣṭhurā and Kālakāntī concluding with phaṭ. After having removed obstructions by sending them away and making obeisance by (showing) the liṅgamudrā, it should be covered with the hṛd (mantra). The invocation should follow it. Then standing in front of the image he-should repeat. “Let you be located and firmly established. O lord! I am in your presence.”

58. The (rite of) avaguṇṭhana signifies the presence and supervision of the God and the exhibition of one’s devotion (to the God) from the commencement to the end of the act.

59. After having done the accomplishing act with the six mantras, the (rite of) amṛtīkaraṇa should be performed by mentioning different parts of the body along with the body.

60-61. The worshipper should permeate his heart with the energy of consciousness of Śambhu (Śiva). Similarly, (he should. contemplate) the tuft of hair of Śiva as formed of the eightfold glories. The worshipper should contemplate the invincible energy of God as forming his armour, the unbearable prowess of God which removes all impediments (and the words) salutations, svadhā, svāhā and vauṣaṭ (should be appended) in. order.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 117 / DAILY WISDOM - 117 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 26. ప్రపంచానికి సర్వశక్తిమంతుడి నాయకత్వం అవసరం 🌻*

*అద్భుతమైన నాయకత్వ లక్షణాలు ఉన్న, మరియు విశ్వ శక్తులను సమీకరించే సామర్థ్యం కలిగిన మేధావి యొక్క నాయకత్వం ఇప్పుడు అవసరం. ఈ విశ్వ శక్తులు అంటే ఆధ్యాత్మికం లేని భౌతికం లేదా భౌతికం లేని ఆధ్యాత్మికం కాకుండా రెండూ సమంగా ఉన్న కలయిక. సత్యం ఆత్మ మరియు పదార్థం యొక్క కలియిక. దైవం మరియు లోకం యొక్క కలయిక. మనిషి ఈ జ్ఞానాన్ని సంపాదిస్తే తప్ప తనకి ఇహపర లోకాల్లో శాంతిని పొందలేడు. ఈ జ్ఞానాన్ని పొందకపోతే అతనికి కావల్సింది ఎప్పటికీ దొరకదు.*

*ప్రపంచానికి ఒక సర్వశక్తిమంతుడి నాయకత్వం అవసరం. అతని దృష్టి దేవుణ్ణి మరియు ప్రపంచాన్ని ఒకే సమయంలో చూడగలగాలి, అతని వ్యక్తిత్వం దైవ మరియు మానవ విషయాల్లో రెండిటిలో పాల్గొనగనగాలి. మానవాళి సంక్షేమానికి తక్షణ అవసరం అని మనం చెప్పిన లక్షణాలు కలిగిన గొప్ప రాజనీతిజ్ఞుడు శ్రీ కృష్ణుడు. అతనిలో ఈ ప్రపంచం మనం పైన చెప్పిన మేధావిని చూసింది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 117 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 26. The World Needs the Leadership of a Superman 🌻*

*The leadership of a tremendous genius and capacity for mustering in universal forces is called for. And these forces are neither material ones minus the spiritual, nor the spiritual minus the material. Truth is a fusion of both spirit and matter, of divinity and humanity, of God and the world. Will man be able to awaken this vision of himself? Then, there is hope for him, and then there can be peace, not only on Earth but also in heaven and everywhere. Else, the object sought for is far to seek, and difficult to find.*

*The world needs the leadership of a superman, whose eyes can see God and world at the same time, whose personality will be at once the sacred temple of the Almighty and the active thoroughfare of human business. The world did see the realisation of such an ideal in the personality of Sri Krishna, who was an outstanding specimen of the world’s greatest statesman in the sense we have defined above as an urgent need for the welfare of mankind.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 383 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. ఇది నాది కాదు, ఇది నాది కాదు. ఏదీ దాచకుండా అన్నిట్నీ వదిలిపెట్టడం. అప్పుడు ఏమీ లేనితనమనే పద్మం వికసిస్తుంది. అక్కడ నువ్వు వుండవు. ఈ వైరుధ్య అనుభవమే జీవితానికి సంబంధించిన గొప్ప అనుభవం. 🍀*

*అహాన్ని పూర్తిగా విడిచిపెట్టాలి. నువ్వేదో సాధించిన వాడివి కాదు. నీకు అవసరమైంది ఎప్పుడో యివ్వ బడింది. పరిస్థితి అది. నువ్వు చెయ్యాల్సిందల్లా దాని అభివృది. నీ ప్రయత్నం అక్కడ వుండాలి. నువ్వు దాగిన వాటిని బయటకు తీసుకు రావాలి. దాగిన వ్యతిరేక కోణాల్ని బయటికి తీసుకు రావాలి. ప్రాచీన మార్మికుల బోధనల సారాంశమది. బుద్ధుల వుద్దేశమది. దాన్ని 'నేతి, నేతి' అన్నారు. ఇది నాది కాదు, ఇది నాది కాదు, అట్లా ఏదీ దాచకుండా అన్నిట్నీ వదిలిపెట్టడం. అప్పుడు ఏమీ లేనితనమనే పద్మం వికసిస్తుంది. అక్కడ నువ్వు వుండవు. ఈ వైరుధ్య అనుభవమే జీవితానికి సంబంధించిన గొప్ప అనుభవం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 119 / Siva Sutras - 119 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-08. శరీరం హవిః  - 1 🌻*
*🌴. ఆత్మ శుద్ధి అనే యాగంలో దేహమే నైవేద్యంగా ఉంటుంది, అందులో పాల్గొనే శక్తులకు నైవేద్యంగా మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను జ్ఞాన అగ్నిలో పోస్తారు. 🌴*

*శరీరం - శరీరం; హవిః - నైవేద్యము. ఈ సూత్రంలో, శరీరం అంటే యోగి యొక్క శరీరం, దీని లక్షణాలు మునుపటి సూత్రాలలో చర్చించబడ్డాయి. యోగి తన వ్యక్తిగత చైతన్యాన్ని సార్వత్రిక చైతన్యంతో ఏకం చేయగల వ్యక్తి. పూర్తిగా అహంకారం లేని వ్యక్తి యోగి. మానవులందరికీ స్థూల, సూక్ష్మ, అతిసూక్ష్మ అనే మూడు రకాల శరీరాలు ఉంటాయి. స్థూలము అంటే భౌతిక శరీరం, సూక్ష్మ శరీరాన్ని మనస్సు యొక్క పరిధిలోని శరీరంగాను, మరియు మూడింటిలో సూక్ష్మమైనది లోపల ఉన్న ఆత్మ అని వివరించవచ్చు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 119 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-08.  śarīram havih  - 1 🌻*
*🌴. The body is the oblation in the sacrifice of self-purification in which the impurities of the mind and body are poured in to the fire of knowledge as an offering to the shaktis who participate in it.  🌴*

*Śarīraṁ - body; haviḥ - oblation. In this sūtra, body means the body of a yogi whose qualities have been discussed in the previous aphorisms. Yogi is a person who is able to unite his individual consciousness with universal consciousness. A person totally devoid of ego is a yogi. All human beings have three types of bodies, gross, subtle and subtlest. Gross is the physical body, subtle body can be explained as the body conceived in the arena of mind and the subtlest of the three is the soul within.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 466 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 3


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 466 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 3 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀

🌻 466. ‘సూక్ష్మరూపిణి’ - 3 / 466. 'Sukshmarupini' - 3🌻


ఆరోహణ క్రమమున మరల స్థూలము నుండి సూక్ష్మమునకు పరిణామము చెందుచుండును. ఆవిరి నీరు అగుట, నీరు మంచుగడ్డ అగుట, మరల మంచుగడ్డ నీరగుట, నీరు ఆవిరి యగుటగా ప్రకృతి సూక్ష్మము నుండి స్థూలమునకు, స్థూలము నుండి సూక్ష్మమునకు మార్పు చెందుచుండును. జీవులు దేహధారణము చేయుటకు ముందు సూక్ష్మరూపులే. దేహధారణమున స్థూల రూపులగుదురు. మరల స్థూల దేహముల నుండి సూక్ష్మమునకు చనుచుందురు. జీవునకు స్థూలదేహము విడచుటయే యుండును గాని మరణించుట యుండదు. అట్లే నిజమునకు జన్మించుట కూడ యుండును. ఇట్టి జీవ రూపములు కూడ శ్రీమాతయే. శ్రీమాత చేయు ఏడు లోకముల సృష్టిని స్థూలముగను, స్థూల సృష్టిగాను, సూక్ష్మ సృష్టిగను, కారణ సృష్టిగను, తదతీతమైన స్థితిగను జ్ఞానులు దర్శింతురు. సూక్ష్మము, స్థూలమున కాధారము. ఒక పాదము స్థూలమై యుండగ మూడు పాదములు దివ్యమై అమృతమై యున్నవని పురుష సూక్తము కీర్తించును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 3 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻

🌻 466. 'Sukshmarupini' - 3 🌻


In the ascending order it again evolves from the gross to the subtle. Steam turns into water, water turns into ice, ice turns into water, water turns into steam, and nature changes from the gross to the subtle, from the subtle to the gross. Living beings are subtle forms before taking on a body. They take a gross body when they take form. They again move from the gross bodies to the subtle. A living being has the concept of leaving a gross body but does not have death. In the same way, there is no birth either. These living forms are also Sri Mata. The creation of the seven worlds by Srimata is seen by the sages as gross, the gross creation, the subtle creation, the causal creation and the transcendent state. Subtle is dependency for the gross. The Purusha sukta extols that one foot is gross while three feet are divine and eternal.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 19. SPONTANEITY / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 19. సహజత్వం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 19 / Osho Daily Meditations - 19 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 19. సహజత్వం 🍀

🕉. మీరు ఏది చేసినా, వీలైనంత పూర్తిగా చేయండి. మీరు నడకను ఆస్వాదిస్తే, మంచిది! అకస్మాత్తుగా 'మీకు ఇకపై కదలాలనే కోరిక లేదా కోరిక లేదని మీరు గ్రహిస్తే, వెంటనే కూర్చోండి; నీ ఇష్టానికి వ్యతిరేకంగా ఒక్క అడుగు కూడా వేయకూడదు. 🕉


ఏది జరిగినా, అంగీకరించి ఆనందించండి; మరియు దేనినీ బలవంతం చేయవద్దు. మీకు మాట్లాడాలని అనిపిస్తే మాట్లాడండి. మీరు నిశ్శబ్దంగా ఉండాలని భావిస్తే, మౌనంగా ఉండండి కేవలం భావనతో కదలండి. ఒక్క క్షణం కూడా బలవంతం చేయవద్దు, ఎందుకంటే ఒకసారి మీరు దేనినైనా బలవంతం చేస్తే మీరు రెండుగా విభజించబడి సమస్యను సృష్టిస్తారు, అప్పుడు మీ జీవితం మొత్తం విడిపోతుంది. మానవాళి మొత్తం దాదాపుగా స్కిజోఫ్రెనిక్‌గా మారింది, ఎందుకంటే మనకు బలవంతం చేయడం నేర్పించబడింది.

నవ్వాలని కోరుకునే భాగం మరియు మిమ్మల్ని నవ్వనివ్వని భాగం వేరు, ఆపై మీరు విభజించబడ్డారు. మీరు టాప్ డాగను మరియు అండర్ డాగ్‌ని సృష్టించారు, కాబట్టి సంఘర్షణ ఉంది. సంఘర్షణ సృష్టించే చీలిక మరింత పెద్దదిగా మరియు పెద్దదిగా మారుతుంది. కాబట్టి సమస్య ఏమిటంటే ఆ చీలికను ఎలా తగ్గించాలి మరియు ఇకపై దానిని ఎలా సృష్టించకూడదు. జెన్‌లో వారికి చాలా అందమైన సామెత ఉంది: కూర్చోండి, కూర్చోండి. వాకింగ్, కేవలం నడవండి. అన్నింటికంటే మించి, చలించకండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 19 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 19. SPONTANEITY 🍀

🕉 Whatever you do, just do it as totally as possible. if you enjoy walking, good! if suddenly "you realize that you no longer have the urge or desire to move, then sit down immediately; not even a single step should be taken against your will. 🕉


Whatever happens, accept and enjoy it; and don't force anything. If you feel like talking, talk. If you feel like being silent, be silent just move with the feeling. Don't force in any way, not even for a single moment, because once you force anything you are divided in twoand that creates the problem, then your whole life becomes split. The whole of humanity has become almost schizophrenic, because we have been taught to force, things.

The part that wants to laugh and the part that doesn't allow you to laugh become separate, and then you are divided. You create a top dog and an underdog, so there is conflict. The rift that the conflict creates can become bigger and bigger and bigger. So the problem is how to bridge that rift, and how not to create it anymore. In Zen they have a very beautiful saying: Sitting, just sit. Walking, just walk. Above all, don't wobble.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 765 / Sri Siva Maha Purana - 765






🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 765 / Sri Siva Maha Purana - 765🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴

🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 1 🌻

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - అపుడు మహావీరులగు రాక్షసులు భయముతో కల్లోలపడిన మనస్సు గల దేవతల నందరినీ శూలములతో, గొడ్డళ్లతో, పట్టిశములతో హింసించ మొదలిడిరి (1). రాక్షసుల ఆయుదములచే కొట్టబడిన దేహములు గల ఇంద్రాది దేవతలు అందరు భయముచే కల్లోల పడిన మనస్సులు గలవారై యుద్ధరంగమునుండి పరుగులెత్తిరి (2). ఇంద్రియములకు ప్రభువగు విష్ణువు పారిపోవుచున్న దేవతలను గాంచి గరుడుని అధిష్ఠించిన వాడై వెంటనే యుద్ధమునకు ముందునకురికెను (3). భక్తులకు అభయమునిచ్చు విష్ణువు అంతటా ప్రకాశించే కాంతులు గల సుదర్శన చక్రముతో విరాజిల్లు, పద్మము వంటి హస్తము గలవాడై ప్రకాశించెను (4).

శంఖమును, ఖడ్గమును, గదను, శార్‌ఙ్గమను ధనస్సును ధరించిన వాడు, బయంకరమగు అస్త్రములు గలవాడు, మహావీరుడు, అన్ని విధముల యుద్ధమునందు నిపుణుడు అగు విష్ణువు మిక్కిలి కోపించెను (5). విష్ణువు శార్‌ఙ్గధనస్సుపై బాణము నెక్కుపెట్టి సింహనాదమును చేసెను. ఓ మునీ! ఆ గొప్ప నాదముచు ముల్లోకములు నిండెను (6). దుఃఖముచే కల్లోలమైన మనస్సు గల విష్ణుభగవానుడు శారఞ్గధనస్సు నుండి బయల్వెడలిన బానములతో కోట్ల సంఖ్యలో రాక్షసుల తలలు తెగవేసెను (7).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 765🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴

🌻 The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 1 🌻



Sanatkumāra said:—

1. Then the heroic Asuras hit and struck the gods distressed and terrified, with the spears, axes and clubs.

2. With their bodies cut and pierced by the weapons of the Asuras, the gods including Indra became distressed in mind by fear and they fled from the battle.

3. On seeing the gods fleeing, Viṣṇu hastened to the battle ground seated on his vehicle Garuḍa.

4. By means of his discus Sudarśana he diffused his splendour all round. He shone with the brilliant lotus in his hand and offered fearlessness to his devotees.

5. Holding the conch, sword, mace and the bow, the heroic deity was very furious. He was efficient in the battle using fierce weapons.

6. He produced the twanging sound from his bow and roared aloud. O sage, all the three worlds were filled with its loud sound.

7. The lord Viṣṇu who was highly infuriated cut off the heads of countless Asuras by means of the arrows discharged from his bow.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 804 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 804


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 804 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 804🌹

🌻804. మహాగర్తః, महागर्तः, Mahāgartaḥ🌻

ఓం మహాగర్తాయ నమః | ॐ महागर्ताय नमः | OM Mahāgartāya namaḥ


గర్తవదస్య మహతీ మాయా విష్ణోర్దురత్యయా ।
ఇతి సోఽయం మహాగర్త ఇతి సఙ్కీర్త్యతే బుధైః ॥

మాయా దురత్యయేతి శ్రీకృష్ణేన స్వయమీరణాత్ ।
నైరుక్తైర్వా గర్తశబ్దో రథపర్యాయ ఇష్యతే ॥

మహారథో మహాగర్త ఇతి తస్మాత్‍స ఉచ్యతే ।
అస్య మహార్థత్వం తు ప్రసిద్ధం భారతాదిషు ॥

గోయి వలె మిగుల లోతయినది, చాల పెద్దది అగు మాయ ఎవ్వనిదియో అట్టివాడు. 'మమ మాయా దురత్యయ' (భగవద్గీత 7.14) - నా మాయ దాటరానిది అను భగవద్వచనము ఇట ప్రమాణముగా గ్రహించబడగియున్నది. లేదా 'గర్త' శబ్దమునకు 'రథము' అను అర్థము కలదని నిరుక్త కారులు చెప్పియున్నారు. అందువలన గొప్పదియగు రథము ఎవనికి కలదో అట్టివాడు. ఈతడు అట్టి మహారథము కల వీరుడను విషయము భారతాదులయందు ప్రసిద్దమే.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 804🌹

🌻804. Mahāgartaḥ🌻

OM Mahāgartāya namaḥ


गर्तवदस्य महती माया विष्णोर्दुरत्यया ।
इति सोऽयं महागर्त इति सङ्कीर्त्यते बुधैः ॥

माया दुरत्ययेति श्रीकृष्णेन स्वयमीरणात् ।
नैरुक्तैर्वा गर्तशब्दो रथपर्याय इष्यते ॥

महारथो महागर्त इति तस्मात्‍स उच्यते ।
अस्य महार्थत्वं तु प्रसिद्धं भारतादिषु ॥

Gartavadasya mahatī māyā viṣṇorduratyayā,
Iti so’yaṃ mahāgarta iti saṅkīrtyate budhaiḥ.

Māyā duratyayeti śrīkr‌ṣṇena svayamīraṇāt,
Nairuktairvā gartaśabdo rathaparyāya iṣyate.

Mahāratho mahāgarta iti tasmātˈsa ucyate,
Asya mahārthatvaṃ tu prasiddhaṃ bhāratādiṣu.


Like a great chasm, His māya or illusionary force is difficult to get over. So, He is Mahāgartaḥ vide the Lord's assertion


'मम माया दुरत्यय / Mama māyā duratyaya' (Bhagavadgīta 7.14) - My māya is difficult to get over.

Lexicographers say that garta is a synonym of ratha or chariot. So Mahāgartaḥ means Mahārathah - a great charioteer. That He is a great charioteer is celebrated in the great epic Mahābhārata and other works. Mahārathah is the highest distinction of the general of an army.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka


सुवर्णबिंदुरक्षोभ्यस्सर्ववागीश्वरेश्वरः ।
महाह्रदो महागर्तो महाभूतो महानिधिः ॥ ८६ ॥

సువర్ణబిందురక్షోభ్యస్సర్వవాగీశ్వరేశ్వరః ।
మహాహ్రదో మహాగర్తో మహాభూతో మహానిధిః ॥ 86 ॥

Suvarṇabiṃdurakṣobhyassarvavāgīśvareśvaraḥ,
Mahāhrado mahāgarto mahābhūto mahānidhiḥ ॥ 86 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 212 / Kapila Gita - 212


🌹. కపిల గీత - 212 / Kapila Gita - 212 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 22 🌴

22. యో మాం సర్వేషు భూతేషు సంతమాత్మా నమీశ్వరమ్|
హిత్వార్చాం భజతే మౌఢ్యాద్భస్మన్యేవ జుహోతి సః॥


తాత్పర్యము : సకల ప్రాణులలో అంతర్యామిగా ఉన్నవాడు పరమేశ్వరుడే. మోహవశమున (అజ్ఞానముచే) ఈ విషయమును మరచి, ప్రాణులయెడ ఉపేక్షాభావము వహించుచు, కేవలము దైవము యొక్క అర్చా మూర్తిని సేవించుట బూడిదలో హోమము చేయుటవంటిది.

వ్యాఖ్య : నేను అందరిలో ఉన్నా అన్న సంగతి మరచిపోయి "నాకు మాత్రమే ఆరాధనార్హత ఉంది. నేను మాత్రమే భగవానుని పొందుతాను" అంటారు. అర్చావతారముండాలి, కానీ భాగవతోత్తములని అవమానించే భగవదారాధన చేయాలి. ఒకవేళ భగవదారాధనలో ఆచార్యులు వస్తే, భగవదారాధన ఆపి, ఆచార్యులని ఆరాధించాలి. అది పూజ ఆపినట్లు కాదు. భాగవతారాధన కూడా భగవదారాధనలో భాగమే. అది తెలుసుకోని వారి పూజ, అగ్నిహోత్రములో వేసిన బూడిద లాంటిది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 212 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 22 🌴


22. yo māṁ sarveṣu bhūteṣu santam ātmānam īśvaram
hitvārcāṁ bhajate mauḍhyād bhasmany eva juhoti saḥ

MEANING : One who worships the Deity of Godhead in the temples but does not know that the Supreme Lord, as Paramātmā, is situated in every living entity's heart, must be in ignorance and is compared to one who offers oblations into ashes.

PURPORT : It is stated clearly herein that the Supreme Personality of Godhead, in His plenary expansion of Supersoul, is present in all living entities. The living entities have 8,400,000 different kinds of bodies, and the Supreme Personality of Godhead is living in every body both as the individual soul and as the Supersoul. Since the individual soul is part and parcel of the Supreme Lord, in that sense the Lord is living in every body, and, as Supersoul, the Lord is also present as a witness. In both cases the presence of God in every living entity is essential. Therefore persons who profess to belong to some religious sect but who do not feel the presence of the Supreme Personality of Godhead in every living entity, and everywhere else, are in the mode of ignorance. If, without this preliminary knowledge of the Lord's omnipresence, one simply attaches himself to the rituals in a temple, church or mosque, it is as if he were offering butter into ashes rather than into the fire. One offers sacrifices by pouring clarified butter into a fire and chanting Vedic mantras, but even if there are Vedic mantras and all conditions are favorable, if the clarified butter is poured on ashes, then such a sacrifice will be useless.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


28 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 28, జూలై, JULY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ లక్ష్మీ సహస్రనామ స్తోత్రం - 02 🍀

03. ఈశావాస్యా మహామాయా మహాదేవీ మహేశ్వరీ ।
హృల్లేఖా పరమా శక్తిర్మాతృకాబీజరూపిణీ ॥

04. నిత్యానందా నిత్యబోధా నాదినీ జనమోదినీ ।
సత్యప్రత్యయనీ చైవ స్వప్రకాశాత్మరూపిణీ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : విశుద్ధ స్థాయిలో చేతనా ప్రతిష్ఠ- అంతస్సత్తయం దెచ్చటనో, అస్పష్టమైన ఆశాభంగం పొందిన హేతువు చేతనే, సామాన్యంగా అనేకులు అధ్యాత్మిక జీవనంలోనికి మళ్ళడం, లేక నెట్టబడడం జరుగుతూ వుంటుంది. కొందరిలో అది వైరాగ్యరూపం ధరించి మోక్షసాధనకై ప్రేరేపిస్తుంది కాని, పూర్ణ యోగసాధనలో ముఖ్యంగా జరుగవలసినది మాత్రం, అంతస్సత్తయందలి ఈ కలగాపులగపు స్థితి తొలగి విశుద్ధస్థాయిలో చేతన సుప్రతిష్ఠితం కావడం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల-దశమి 14:52:18 వరకు

తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: అనూరాధ 24:56:59

వరకు తదుపరి జ్యేష్ఠ

యోగం: శుక్ల 11:57:33 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: గార 14:45:18 వరకు

వర్జ్యం: 05:23:30 - 06:57:18

మరియు 30:13:06 - 31:43:42

దుర్ముహూర్తం: 08:29:24 - 09:21:12

మరియు 12:48:25 - 13:40:13

రాహు కాలం: 10:45:23 - 12:22:31

గుళిక కాలం: 07:31:07 - 09:08:15

యమ గండం: 15:36:46 - 17:13:54

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47

అమృత కాలం: 14:46:18 - 16:20:06

సూర్యోదయం: 05:54:01

సూర్యాస్తమయం: 18:51:01

చంద్రోదయం: 14:35:10

చంద్రాస్తమయం: 01:03:23

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 24:56:59 వరకు తదుపరి

చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹