FAITH in Him

Do not allow faith to falter when failure comes to your door. Meet it as a new challenge and triumph over it. Your faith must not be like your breath; for the breath comes in and goes out every moment. Let your faith be firm, with no alternations of entrances and exits. If faith is in one continuous stream, then Grace will be showered on you in one full continuous stream. God is with you at all stages and in all situations. Love Him from the depths of your heart. Take refuge in Him, He will definitely protect you. It is said 'Yad Bhaavam Tad Bhavathi.' meaning, "as is the feeling, so is the result". God will come to your rescue if you have total FAITH in Him.




14 Mar 2022

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 88 / Teachings of Maitreya Maharshi - 88


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 88 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 74. ధన వ్యామోహము 🌻


జీవితమున ధనము ఆవశ్యకత తగ్గించుకొను నేర్పు కలవాడు ముక్తి పథమున నడువగలడు. ధనమను మాయ జీవుని దృష్టిని చెదరగొట్టును. ప్రస్తుతము మానవజాతి యంతయు ధనపిశాచిచే పీడింప బడుచున్న వారే. సంస్కారవంతులు గూడ ధనాశ కారణముగ సంస్కారములకు తిలోదకములు వదలుచున్నారు. భారతీయ సంస్కృతికన్న మించిన సంస్కృతి ప్రపంచమున లేకున్నను ధనమునకు లోబడి సంపన్న దేశములకు వలసలు పోవుచు, బానిస జీవితములు గడుపుచున్న వారెందరో గలరు.

ధన సంపాదనమునకు, ఆత్మ స్వాతంత్య్రమునకు పరస్పర వైరుధ్యము కన్పట్టుచున్నది. మానవుడేర్పరచుకున్న ధనము మానవునే బంధించినది. ఈ కారణముగ మానవుడు పిరికివాడైనాడు. సాటి మనిషిపై విశ్వాసము తగ్గి ధనముపై విశ్వాసము పెరిగినది. నీవు సత్సాధకుడ వైనచో ధనవాంఛ, అధికార వాంఛల నుండి స్వతంత్రుడవు కమ్ము. ఇవి మాయకు రెండు రెక్కలవంటివి. నిన్నెత్తు కొనిపోయి నడిసముద్రములో వదలగలవు.


సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Teachings of Maitreya Maharshi - 88 🌹

✍️ . Sadguru K. Parvati Kumar
Collection: Prasad Bhardwaj

🌻 74. Money Craze 🌻

He who has the skill to reduce the need for money in life can walk the path of salvation. Money distracts the attention of the illusory creature. At present all mankind are being persecuted by the vampire. Cultivators are abandoning cults for the sake of niche. There is no culture in the world other than Indian culture that can emigrate to rich countries for the sake of wealth and those who lead slave lives.

There seems to be a contradiction between earning money and self-independence. Man-made money is captured by man himself. For this reason man became cowardly. Confidence in man diminished and confidence in money increased. If you are a creator, do not be free from the lust for money and power. These are like two wings of magic. Can be washed away and left in the ocean.


Continues .....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 Mar 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 150


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 150 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనిషి కలల గురించి తెలుసుకోవాలి, గుర్తించాలి. అదెంత సన్నిహితంగా వుంటుందంటే అది తెలుసుకోకుండా జనం దాన్ని చేజార్చుకుంటారు. అంతిమమయిన స్వప్నం పరవశం, పరమానందం. 🍀


మనిషి కలల గురించి తెలుసుకోవాలి. అన్ని కలలని గుర్తించాలి. అంతిమమయిన స్వప్నం పరవశం, పరమానందం, అదెంత సన్నిహితంగా వుంటుందంటే అది తెలుసుకోకుండా జనం దాన్ని చేజార్చుకుంటారు. అది అందరూ అందుకోదగింది.

అందరిలో వున్నది. కొద్దిగా వెతికి చూడాలి. అదక్కడ వుంది. అందుతుంది. కానీ మనుషులు వెతకరు. లేదా పొరపాటు మార్గాల్లో వెతుకుతారు. సమగ్రమయిన జీవితం, సంపూర్ణంగా జీవించని జీవితం వ్యర్థం. అది నరకం. నరకమంటే అదే. అదేదో భౌగోళిక ప్రదేశం కాదు. అసంపూర్ణమయిన మానసిక స్థితి. అది పరిపూర్ణమయితే అదే స్వర్గం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 Mar 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 249 - 5. అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు ఇదే / DAILY WISDOM - 249 - 5. It is the Support Behind All Diversity

 

🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 249 / DAILY WISDOM - 249 🌹

🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀

📝 . స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 5. అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు ఇదే🌻


ధ్యానం అంటే జీవితంలో క్రమంగా వివరాల మధ్య, ప్రతి స్థాయిలో, ప్రతి దశలో, ప్రతి పరిణామంలోనూ సంపూర్ణతను స్థాపించడం. బ్రహ్మంగా పేర్కొనబడిన చైతన్యం ప్రతిచోటా చేతులు మరియు కాళ్ళు కలిగి ఉంది, ప్రతిచోటా కళ్ళు, ముఖాలు మరియు తలలు కలిగి ఉందని, మరియు ఇదంతా మాయచే కప్పబడి ఉందని భగవద్గీత ఒక గంభీరమైన పురాణ పద్ధతిలో ప్రకటించింది. ఇది అన్ని ఇంద్రియ అవయవాలకు ప్రకాశంగా ఉంటుంది, కానీ అది వాటిలో ఏదీ కాదు. ఇది అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు. కానీ వీటిలో దేనితోనైనా దానిని గుర్తించలేము. ఇది అన్నీ వాస్తవిక ప్రదర్శనల వెనుక ఉన్న చైతన్యము, శక్తి.

పదార్థాలు మరియు లక్షణాలు, సంబంధాలు మరియు మార్పులకు పైన ఉన్నందున, దీనికి ఎటువంటి లక్షణాలు ఉన్నాయని చెప్పలేము, అయినప్పటికీ నాణ్యత లేదా లక్షణం అనేది ప్రాథమిక ఆధారంగా లేకుండా జీవించదు. ఇది అన్ని విషయాల లోపల మరియు వెలుపల ఉంది; కానీ అది లోపల మరియు వెలుపల లేదు. అన్ని కదలికలు మరియు కార్యకలాపాలకు పునాది కావడంతో, ఇది ఏ కదలిక లేదా కార్యకలాపాల ద్వారా వర్గీకరించబడదు. ప్రాథమిక దర్శకత్వం వహించేది మరియు అన్నీ తెలుసుకునేది అయిన దీనిని మనస్సుతో చూడలేము, వినలేము లేదా ఆలోచించలేము. అంతులేని మరియు అనంతం కావడంతో, ఇది ప్రతిచోటా అపరిమితమైన విస్తరణ కలిగినది; ప్రతీదానికి స్వయం అయి ఉన్నది కనుక, దీని ఉనికి కంటే దగ్గరగా దేనికైనా ఏదీ ఉండదు.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 249 🌹

🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 5. It is the Support Behind All Diversity 🌻


The meditation of life, then, is the gradual establishment of wholeness in the midst of particulars, in every level, in every stage, in every degree of evolution. Grandly has it been proclaimed by the Bhagavadgita, in a majestic epic fashion, that the Universal, designated as Brahman, has hands and feet everywhere, has eyes, faces and heads everywhere, and it exists enveloping everything. It is the illuminator of all the sense organs, but in itself it is none of them. It is the support behind all diversity, but it cannot be identified with any one of these.

It is the reality behind appearances. Being above substances and qualities, relations and modifications, it cannot be said to have any attributes, though no quality or attribute can subsist without it being there as the basic substratum. It is inside and outside all things; but it has itself no inside and outside. Being the foundation for all movement and activity, it cannot be characterised by any movement or activity. Being the very Seer and Knower, as the basic Subject, it cannot be seen, heard or even thought by the mind. Being endless and infinite, it is everywhere like a limitless expanse; but as the Self of everything, nothing can be nearer than its presence.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 Mar 2022


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 19 / Agni Maha Purana - 19


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 19 / Agni Maha Purana - 19 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 7

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

🌻. అయోధ్యాకాండ వర్ణనము - 2 🌻


ఆ మాటలను విని రావణుడు ''అటులనే చేసెదను'' అని పలికి మారీచునితో ఇట్లు పలికెను. బంగారు చిత్రవర్ణమైన మృగ రూపము ధరించి, రామలక్ష్మణులను దూరముగా తీసికొను బోవువాడవై సీత ఎదుటకు వెళ్ళుము. నే నామెను హరించెదను. ఇట్లు చేయ కున్నచో నీకు మరణమే. ''

మారీచుడు రావణునితో ఇట్లు పలికెను (అనుకొనెను). ధనుర్దారియైన రాముడు సాక్షాత్తు మృత్యుదేవతయే. రావణుని చేతిలో నైనను మరణింపవలసినదే; రాముని చేతిలో నైనను మరణించవలసినదే. మరణము తప్పనప్పుడు రాముని చేతిలో మరణము మంచిది. రావణుని చేతిలో కాదు. ఈ విధముగ తలచి, మృగరూపము ధరించి మాటిమాటికిని సీత ఎదుట సంచరించెను.

సీతచే ప్రేరితుడైన రాముడు (కొంత దూరము దానిని వెంబడించి) బాణము చేత దానిని చంపెను. మరణించుచు ఆ మృగము హా సీతా! హా లక్ష్మణా! అని అరచెను.

పిమ్మట సీత ప్రేరేపింపగా లక్ష్మణుడు, తన కిష్టము లేకున్నను రాముని వద్దకు వెళ్లెను రావణుడు జటాయువును చంపి సీతను హరించెను.

జటాయువుచే చీల్చబడిన శరీరము గల ఆతడు జానకిని అంకముపై కూర్చుండ బెట్టుకొని తీసికొని పోయి లంకచేరి, ఆమెను అశోకమను వనమున బందీగా ఉంచి ఇట్లు పలికెను.

రావణుడు పలికెను. ''నీవు నాకు ప్రముఖురాలైన భార్యవగుము''. ''ఓ రాక్షసస్త్రీలలారా! ఈమెను రక్షింపుడు.'' రాముడు మారీచుని చంపి, లక్ష్మణుని చూచి ఇట్లు పలికెను.

శ్రీ రాముడు పలికెను. ''లక్ష్మణా! అది మాయామృగము. నీవు కూడ వచ్చివేసినావు. అందుచే సీతను తప్పక అపహరించి యుందురు. '' పిమ్మట ఆతనికి సీత ఆశ్రమమున కనబడలేదు.

రాముడు దుఃఖించుచు ''నన్ను విడచి ఎక్కడికి పోతివి'' అని పలుకుచు దుఃఖార్తుడై విలపించెను. లక్ష్మణునిచే ఊరడింపబడి జానకిని అన్వేషించెను.

జటాయువు రాముని చూచి ''సీతను రావణుడు అపహరించెను'' అని చెప్పి ప్రాణములు విడచెను. రాముడు ఆతనికి అంత్య సంస్కారములు చేసెను. పిమ్మట కబంధుని సంహరించెను. ఆతడు శాపవిముక్తుడై ''సుగ్రీవుని వద్దకు వెళ్లుము'' అని రామునితో పలికెను.

అగ్ని మహాపురాణములోని రామాయణ కథలో ఆరణ్యకాండవర్ణన మనెడు సప్తమాధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana -19 🌹

✍️ N. Gangadharan
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 7

🌻 Ayodhya Kand - 2 🌻

13. Having heard her Rāvaṇa also said yes and said to Mārīca, “You move in front of Sītā in the form of a golden deer drawing Rāma and Lakṣmaṇa away. I will carry her away. Otherwise you will be dead.”

14-15. Mārīca[4] said to Rāvaṇa, “Rāma with his bow is verily the god of death himself.” “Either I have to die at the hands of Rāvaṇa or at the hands of Rāghava (Rāma). If I have to die, it is better (to die at the hands of) Rāma than Rāvaṇa. Having thought so (Mārīca) became a deer and roamed in front of Sītā again and again.

16. Being entreated by Sītā, Rāma (ran after that deer and) then killed that with an arrow. As it was dying, the deer said "O Sītā and O Lakṣmaṇa.”[5]

17-20. Then Saumitri (Lakṣmaṇa) being told inconsistent (words) by Sītā went (in search) of Rāma. Rāvaṇa also abducted Sītā, having wounded the vulture Jaṭāyu,[6] and being wounded by Jaṭāyu, carrying Sītā on the lap reached Laṅkā, kept (her) guarded in the Aśoka (grove) and said (to her), “You become my wife. You will be kept as the foremost.” Having killed Mārīca, Rāma saw Lakṣmaṇa and said (to him), “O Saumitri! this is a phantom deer. By the time you had come here, Sītā would have been taken away certainly.” Then he did not find her as he returned (to that place).

21. He lamented with grief (and said), “Where have you (Sītā) gone discarding me?” Being comforted by Lakṣmaṇa, Rama began to search for Jānaki (Sītā).

22. Having seen him, Jaṭāyu told that Rāvaṇa had carried her away. He (Jaṭāyu) then died. (Rāma) performed his obsequies. He then killed (the demon) Kabandha.[7] Getting free from a curse, he (Kabandha) said to Rāma, “You go to Sugrīva.”


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 Mar 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 570 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 570


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 570 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 570 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 570. ద్రవిణప్రదః, द्रविणप्रदः, Draviṇapradaḥ 🌻


ఓం ద్రవిణప్రదాయ నమః | ॐ द्रविणप्रदाय नमः | OM Draviṇapradāya namaḥ

ద్రవిణం దదాతి విష్ణుః ప్రకర్షేణ సుమార్గిణే ।
తస్మాద్ ద్రవిణప్రద ఇత్యుచ్యతే విధుషాం వరైః ॥

వాంఛితమగు ద్రవిణమును అనగా ధనమును భక్తులకు మిక్కిలిగా అనుగ్రహించునుగనుక, ఆ విష్ణుదేవుని 'ద్రవిణప్రదః' అని విద్వాంసులు కీర్తించుచుందురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 570 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 570. Draviṇapradaḥ 🌻

OM Draviṇapradāya namaḥ

द्रविणं ददाति विष्णुः प्रकर्षेण सुमार्गिणे ।
तस्माद् द्रविणप्रद इत्युच्यते विधुषां वरैः ॥

Draviṇaṃ dadāti viṣṇuḥ prakarṣeṇa sumārgiṇe,
Tasmād draviṇaprada ityucyate vidhuṣāṃ varaiḥ.

Since He bestows desired wealth upon His devotees, He is called Draviṇapradaḥ by the learned.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुधन्वा खण्डपरशुर्दारुणो द्रविणप्रदः ।दिविस्पृक् सर्वदृग् व्यासो वाचस्पतिरयोनिजः ॥ ६१ ॥

సుధన్వా ఖణ్డపరశుర్దారుణో ద్రవిణప్రదః ।దివిస్పృక్ సర్వదృగ్ వ్యాసో వాచస్పతిరయోనిజః ॥ 61 ॥

Sudhanvā khaṇḍaparaśurdāruṇo draviṇapradaḥ,Divispr‌k sarvadr‌g vyāso vācaspatirayonijaḥ ॥ 61 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


14 Mar 2022

14 - MARCH - 2022 సోమవారం MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 14, మార్చి 2022 సోమవారం, ఇందు వాసరే 🌹 
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 172 / Bhagavad-Gita - 172 - 4-10 జ్ఞానయోగము 🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 570 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 570🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 19 / Agni Maha Purana 19 🌹
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 249 / DAILY WISDOM - 249 🌹 
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 150 🌹
7) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 88 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ సోమవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*ఇందు వాసరే, 14, మార్చి 2022*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అమలకి ఏకాదశి, మీన సంక్రాంతి, Amalaki Ekadashi, Meena Sankranti🌻*

*🍀. రుద్రనమక స్తోత్రం - 14 🍀*

*27. తద్వారి వస్కృతాయాస్తు మహాదేవాయ తే నమః!*
*ఓషధీనాం చ పతయే నమస్తుభ్యం మహాత్మనే!!*
*28. ఉచ్చైర్ఘోషాయ ధీరాయ ధీరాన్ క్రందయతే నమః!*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : నేను చెప్పిన మార్గములోనే నడవాలి అనే వత్తిడి అధ్యాత్మికతలో ఉండదు. అందుకే కృష్ణుడు చెప్పవలసింది చెప్పాను. చెయదలచినది చెయ్యి. నిర్ణయం నీదే అన్నాడు. మాస్టర్‌ ఆర్‌.కె.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ,
ఉత్తరాయణం, శశిర ఋతువు, 
ఫాల్గుణ మాసం 
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 12:06:52 వరకు
తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: పుష్యమి 22:08:03 వరకు
తదుపరి ఆశ్లేష
యోగం: అతిగంధ్ 28:14:22 వరకు
తదుపరి సుకర్మ
కరణం: విష్టి 12:02:52 వరకు
వర్జ్యం: 04:47:20 - 06:31:24
దుర్ముహూర్తం: 12:49:26 - 13:37:28
మరియు 15:13:33 - 16:01:36
రాహు కాలం: 07:55:10 - 09:25:15
గుళిక కాలం: 13:55:29 - 15:25:34
యమ గండం: 10:55:20 - 12:25:24
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:49
అమృత కాలం: 15:11:44 - 16:55:48
సూర్యోదయం: 06:25:06
సూర్యాస్తమయం: 18:25:43
చంద్రోదయం: 15:01:19
చంద్రాస్తమయం: 03:41:04
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
ధాత్రి యోగం - కార్య జయం 22:08:03
వరకు తదుపరి సౌమ్య యోగం
- సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 172 / Bhagavad-Gita - 172 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 4 వ అధ్యాయము - జ్ఞాన యోగము - 10 🌴*

*10. వీతరాగభయక్రోధా మన్మయా మాముపాశ్రితా: |*
*బహవో జ్ఞానతపసా పూతా మద్భావమాగతా: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*రాగము, భయము, క్రోధము నుండి విడివాడి, నా యందు సంపూర్ణముగా మగ్నులై నాకు శరణుజొచ్చిన కారణముగా పూర్వము పలువురు నా యొక్క జ్ఞానముచే పవిత్రులై నా దివ్యప్రేమను పొందగలిగిరి.*

🌻. భాష్యము :
పైన వర్ణింపబడినట్లు భౌతికభావన యందు మగ్నమైనవానికి పరతత్త్వము యొక్క రూపసహితత్వమును అవగతము చేసికొనుట అత్యంత కఠిన విషయము. దేహాత్మభావన యందే ఆసక్తమైన జనులు సాధారణముగా భౌతికతత్త్వమునందే మునిగి యున్నందున పరతత్త్వము ఏ విధముగా రూపసహితమై యున్నదో అవగతము చేసికొనజాలరు. అట్టి లౌకికులు నాశము పొందనిదియు, జ్ఞానపూర్ణమైనదనియు, ఆనంద స్వరూపమైనదనియు నైన ఆధ్యాత్మిక దేహమొకటి కలదని ఊహింపలేరు. 

భౌతికభావన యందు దేహము నశించునది, అజ్ఞానపూర్ణమైనది మరియు దుఃఖభూయిష్టమైనది అయియున్నది. కనుకనే భగవానుని దేహమును గూర్చి తెలుపగనే సాధారణముగా జనసామాన్యము అదే దేహభావనను మనస్సులో అన్వయించుకొందురు. అటువంటి లౌకికులకు విశ్వరూపమే పరతత్త్వము. తత్కారణముగా వారు పరతత్త్వమును నిరాకారమని భావింతురు. అదియును గాక భౌతికభావనలో సంపూర్ణముగా మునిగియున్నందున ముక్తి పిదపయు వ్యక్తిత్వమును నిలుపుకొనుట యనెడి భావన వారికి అత్యంత భయమును కలుగజేయును. అట్టి వారికి ఆధ్యాత్మిక జీవనమనగా వ్యక్తిగతము మరియు రూప సహితమని తెలిపినపుడు తిరిగి రూపమును పొందుట మిక్కిలి జంకి నిరాకారత్వము నందు లీనమగుటనే వాంచింతురు.

కొందరు భౌతికత్వము నందు ఆసక్తులై ఆధ్యాత్మిక జీవనము నెడ అనాసక్తులు కాగా, కొందరు పరబ్రహ్మములో లీనము కాగోరుదురు. మరికొందరు విసుగుతో సర్వవిధములైన తాత్వికకల్పనల యెడ క్రోధాముపూని దేనిని కుడా విశ్వసింపరు. ఇటువంటి చివరి తెగవారు మాదకద్రవ్యములను ఆశ్రయించి, వాటి ద్వారా కలిగెడి మత్తునే కొన్నిమార్లు ఆధ్యాత్మికానుభుతిగా భావింతురు. ఈ విధమైన ఆధ్యాత్మికజీవనము నెడ భయము, విసుగు చెందిన జీవనము కలిగెడి శూన్యభావనము అనెడి మూడుస్థితుల భౌతిక ప్రపంచాసక్తిని మనుజుడు త్యజించవలెను. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 172 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 4 - Jnana Yoga - 10 🌴*

*10. vīta-rāga-bhaya-krodhā man-mayā mām upāśritāḥ*
*bahavo jñāna-tapasā pūtā mad-bhāvam āgatāḥ*

🌷 Translation : 
*Being freed from attachment, fear and anger, being fully absorbed in Me and taking refuge in Me, many, many persons in the past became purified by knowledge of Me – and thus they all attained transcendental love for Me.*

🌹 Purport :
As described above, it is very difficult for a person who is too materially affected to understand the personal nature of the Supreme Absolute Truth. Generally, people who are attached to the bodily conception of life are so absorbed in materialism that it is almost impossible for them to understand how the Supreme can be a person. Such materialists cannot even imagine that there is a transcendental body which is imperishable, full of knowledge and eternally blissful. In the materialistic concept, the body is perishable, full of ignorance and completely miserable. 

Therefore, people in general keep this same bodily idea in mind when they are informed of the personal form of the Lord. For such materialistic men, the form of the gigantic material manifestation is supreme. Consequently they consider the Supreme to be impersonal. And because they are too materially absorbed, the conception of retaining the personality after liberation from matter frightens them. When they are informed that spiritual life is also individual and personal, they become afraid of becoming persons again, and so they naturally prefer a kind of merging into the impersonal void.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 570 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 570 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 570. ద్రవిణప్రదః, द्रविणप्रदः, Draviṇapradaḥ 🌻*

*ఓం ద్రవిణప్రదాయ నమః | ॐ द्रविणप्रदाय नमः | OM Draviṇapradāya namaḥ*

*ద్రవిణం దదాతి విష్ణుః ప్రకర్షేణ సుమార్గిణే ।*
*తస్మాద్ ద్రవిణప్రద ఇత్యుచ్యతే విధుషాం వరైః ॥*

*వాంఛితమగు ద్రవిణమును అనగా ధనమును భక్తులకు మిక్కిలిగా అనుగ్రహించునుగనుక, ఆ విష్ణుదేవుని 'ద్రవిణప్రదః' అని విద్వాంసులు కీర్తించుచుందురు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 570 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 570. Draviṇapradaḥ 🌻*

*OM Draviṇapradāya namaḥ*

द्रविणं ददाति विष्णुः प्रकर्षेण सुमार्गिणे ।
तस्माद् द्रविणप्रद इत्युच्यते विधुषां वरैः ॥

*Draviṇaṃ dadāti viṣṇuḥ prakarṣeṇa sumārgiṇe,*
*Tasmād draviṇaprada ityucyate vidhuṣāṃ varaiḥ.*

*Since He bestows desired wealth upon His devotees, He is called Draviṇapradaḥ by the learned.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुधन्वा खण्डपरशुर्दारुणो द्रविणप्रदः ।दिविस्पृक् सर्वदृग् व्यासो वाचस्पतिरयोनिजः ॥ ६१ ॥

సుధన్వా ఖణ్డపరశుర్దారుణో ద్రవిణప్రదః ।దివిస్పృక్ సర్వదృగ్ వ్యాసో వాచస్పతిరయోనిజః ॥ 61 ॥

Sudhanvā khaṇḍaparaśurdāruṇo draviṇapradaḥ,Divispr‌k sarvadr‌g vyāso vācaspatirayonijaḥ ॥ 61 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 19 / Agni Maha Purana - 19 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 7*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*

*🌻. అయోధ్యాకాండ వర్ణనము - 2 🌻*

ఆ మాటలను విని రావణుడు ''అటులనే చేసెదను'' అని పలికి మారీచునితో ఇట్లు పలికెను. బంగారు చిత్రవర్ణమైన మృగ రూపము ధరించి, రామలక్ష్మణులను దూరముగా తీసికొను బోవువాడవై సీత ఎదుటకు వెళ్ళుము. నే నామెను హరించెదను. ఇట్లు చేయ కున్నచో నీకు మరణమే. ''

మారీచుడు రావణునితో ఇట్లు పలికెను (అనుకొనెను). ధనుర్దారియైన రాముడు సాక్షాత్తు మృత్యుదేవతయే. రావణుని చేతిలో నైనను మరణింపవలసినదే; రాముని చేతిలో నైనను మరణించవలసినదే. మరణము తప్పనప్పుడు రాముని చేతిలో మరణము మంచిది. రావణుని చేతిలో కాదు. ఈ విధముగ తలచి, మృగరూపము ధరించి మాటిమాటికిని సీత ఎదుట సంచరించెను.

సీతచే ప్రేరితుడైన రాముడు (కొంత దూరము దానిని వెంబడించి) బాణము చేత దానిని చంపెను. మరణించుచు ఆ మృగము హా సీతా! హా లక్ష్మణా! అని అరచెను.

పిమ్మట సీత ప్రేరేపింపగా లక్ష్మణుడు, తన కిష్టము లేకున్నను రాముని వద్దకు వెళ్లెను రావణుడు జటాయువును చంపి సీతను హరించెను.

జటాయువుచే చీల్చబడిన శరీరము గల ఆతడు జానకిని అంకముపై కూర్చుండ బెట్టుకొని తీసికొని పోయి లంకచేరి, ఆమెను అశోకమను వనమున బందీగా ఉంచి ఇట్లు పలికెను.

రావణుడు పలికెను. ''నీవు నాకు ప్రముఖురాలైన భార్యవగుము''. ''ఓ రాక్షసస్త్రీలలారా! ఈమెను రక్షింపుడు.'' రాముడు మారీచుని చంపి, లక్ష్మణుని చూచి ఇట్లు పలికెను.

శ్రీ రాముడు పలికెను. ''లక్ష్మణా! అది మాయామృగము. నీవు కూడ వచ్చివేసినావు. అందుచే సీతను తప్పక అపహరించి యుందురు. '' పిమ్మట ఆతనికి సీత ఆశ్రమమున కనబడలేదు.

రాముడు దుఃఖించుచు ''నన్ను విడచి ఎక్కడికి పోతివి'' అని పలుకుచు దుఃఖార్తుడై విలపించెను. లక్ష్మణునిచే ఊరడింపబడి జానకిని అన్వేషించెను.

జటాయువు రాముని చూచి ''సీతను రావణుడు అపహరించెను'' అని చెప్పి ప్రాణములు విడచెను. రాముడు ఆతనికి అంత్య సంస్కారములు చేసెను. పిమ్మట కబంధుని సంహరించెను. ఆతడు శాపవిముక్తుడై ''సుగ్రీవుని వద్దకు వెళ్లుము'' అని రామునితో పలికెను.

అగ్ని మహాపురాణములోని రామాయణ కథలో ఆరణ్యకాండవర్ణన మనెడు సప్తమాధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana -19 🌹*
*✍️ N. Gangadharan*
*📚. Prasad Bharadwaj *

Chapter 7
*🌻 Ayodhya Kand - 2 🌻*

13. Having heard her Rāvaṇa also said yes and said to Mārīca, “You move in front of Sītā in the form of a golden deer drawing Rāma and Lakṣmaṇa away. I will carry her away. Otherwise you will be dead.”

14-15. Mārīca[4] said to Rāvaṇa, “Rāma with his bow is verily the god of death himself.” “Either I have to die at the hands of Rāvaṇa or at the hands of Rāghava (Rāma). If I have to die, it is better (to die at the hands of) Rāma than Rāvaṇa. Having thought so (Mārīca) became a deer and roamed in front of Sītā again and again.

16. Being entreated by Sītā, Rāma (ran after that deer and) then killed that with an arrow. As it was dying, the deer said "O Sītā and O Lakṣmaṇa.”[5]

17-20. Then Saumitri (Lakṣmaṇa) being told inconsistent (words) by Sītā went (in search) of Rāma. Rāvaṇa also abducted Sītā, having wounded the vulture Jaṭāyu,[6] and being wounded by Jaṭāyu, carrying Sītā on the lap reached Laṅkā, kept (her) guarded in the Aśoka (grove) and said (to her), “You become my wife. You will be kept as the foremost.” Having killed Mārīca, Rāma saw Lakṣmaṇa and said (to him), “O Saumitri! this is a phantom deer. By the time you had come here, Sītā would have been taken away certainly.” Then he did not find her as he returned (to that place).

21. He lamented with grief (and said), “Where have you (Sītā) gone discarding me?” Being comforted by Lakṣmaṇa, Rama began to search for Jānaki (Sītā).

22. Having seen him, Jaṭāyu told that Rāvaṇa had carried her away. He (Jaṭāyu) then died. (Rāma) performed his obsequies. He then killed (the demon) Kabandha.[7] Getting free from a curse, he (Kabandha) said to Rāma, “You go to Sugrīva.”

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#అగ్నిపురాణం #శ్రీమదగ్నిమహాపురాణం #AgniMahaPuranam #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join 
🌹Agni Maha Purana Channel 🌹
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/hindupuranas/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 249 / DAILY WISDOM - 249 🌹*
*🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀*
*📝 . స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 5. అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు ఇదే🌻*

*ధ్యానం అంటే జీవితంలో క్రమంగా వివరాల మధ్య, ప్రతి స్థాయిలో, ప్రతి దశలో, ప్రతి పరిణామంలోనూ సంపూర్ణతను స్థాపించడం. బ్రహ్మంగా పేర్కొనబడిన చైతన్యం ప్రతిచోటా చేతులు మరియు కాళ్ళు కలిగి ఉంది, ప్రతిచోటా కళ్ళు, ముఖాలు మరియు తలలు కలిగి ఉందని, మరియు ఇదంతా మాయచే కప్పబడి ఉందని భగవద్గీత ఒక గంభీరమైన పురాణ పద్ధతిలో ప్రకటించింది. ఇది అన్ని ఇంద్రియ అవయవాలకు ప్రకాశంగా ఉంటుంది, కానీ అది వాటిలో ఏదీ కాదు. ఇది అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు. కానీ వీటిలో దేనితోనైనా దానిని గుర్తించలేము. ఇది అన్నీ వాస్తవిక ప్రదర్శనల వెనుక ఉన్న చైతన్యము, శక్తి.*

*పదార్థాలు మరియు లక్షణాలు, సంబంధాలు మరియు మార్పులకు పైన ఉన్నందున, దీనికి ఎటువంటి లక్షణాలు ఉన్నాయని చెప్పలేము, అయినప్పటికీ నాణ్యత లేదా లక్షణం అనేది ప్రాథమిక ఆధారంగా లేకుండా జీవించదు. ఇది అన్ని విషయాల లోపల మరియు వెలుపల ఉంది; కానీ అది లోపల మరియు వెలుపల లేదు. అన్ని కదలికలు మరియు కార్యకలాపాలకు పునాది కావడంతో, ఇది ఏ కదలిక లేదా కార్యకలాపాల ద్వారా వర్గీకరించబడదు. ప్రాథమిక దర్శకత్వం వహించేది మరియు అన్నీ తెలుసుకునేది అయిన దీనిని మనస్సుతో చూడలేము, వినలేము లేదా ఆలోచించలేము. అంతులేని మరియు అనంతం కావడంతో, ఇది ప్రతిచోటా అపరిమితమైన విస్తరణ కలిగినది; ప్రతీదానికి స్వయం అయి ఉన్నది కనుక, దీని ఉనికి కంటే దగ్గరగా దేనికైనా ఏదీ ఉండదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 249 🌹*
*🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 5. It is the Support Behind All Diversity 🌻*

*The meditation of life, then, is the gradual establishment of wholeness in the midst of particulars, in every level, in every stage, in every degree of evolution. Grandly has it been proclaimed by the Bhagavadgita, in a majestic epic fashion, that the Universal, designated as Brahman, has hands and feet everywhere, has eyes, faces and heads everywhere, and it exists enveloping everything. It is the illuminator of all the sense organs, but in itself it is none of them. It is the support behind all diversity, but it cannot be identified with any one of these.*

*It is the reality behind appearances. Being above substances and qualities, relations and modifications, it cannot be said to have any attributes, though no quality or attribute can subsist without it being there as the basic substratum. It is inside and outside all things; but it has itself no inside and outside. Being the foundation for all movement and activity, it cannot be characterised by any movement or activity. Being the very Seer and Knower, as the basic Subject, it cannot be seen, heard or even thought by the mind. Being endless and infinite, it is everywhere like a limitless expanse; but as the Self of everything, nothing can be nearer than its presence.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు #SwamiKrishnananda
 #PrasadBhardwaj 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 150 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనిషి కలల గురించి తెలుసుకోవాలి, గుర్తించాలి. అదెంత సన్నిహితంగా వుంటుందంటే అది తెలుసుకోకుండా జనం దాన్ని చేజార్చుకుంటారు. అంతిమమయిన స్వప్నం పరవశం, పరమానందం. 🍀*

*మనిషి కలల గురించి తెలుసుకోవాలి. అన్ని కలలని గుర్తించాలి. అంతిమమయిన స్వప్నం పరవశం, పరమానందం, అదెంత సన్నిహితంగా వుంటుందంటే అది తెలుసుకోకుండా జనం దాన్ని చేజార్చుకుంటారు. అది అందరూ అందుకోదగింది.*

*అందరిలో వున్నది. కొద్దిగా వెతికి చూడాలి. అదక్కడ వుంది. అందుతుంది. కానీ మనుషులు వెతకరు. లేదా పొరపాటు మార్గాల్లో వెతుకుతారు. సమగ్రమయిన జీవితం, సంపూర్ణంగా జీవించని జీవితం వ్యర్థం. అది నరకం. నరకమంటే అదే. అదేదో భౌగోళిక ప్రదేశం కాదు. అసంపూర్ణమయిన మానసిక స్థితి. అది పరిపూర్ణమయితే అదే స్వర్గం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse 
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 88 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 74. ధన వ్యామోహము 🌻*

*జీవితమున ధనము ఆవశ్యకత తగ్గించుకొను నేర్పు కలవాడు ముక్తి పథమున నడువగలడు. ధనమను మాయ జీవుని దృష్టిని చెదరగొట్టును. ప్రస్తుతము మానవజాతి యంతయు ధనపిశాచిచే పీడింప బడుచున్న వారే. సంస్కారవంతులు గూడ ధనాశ కారణముగ సంస్కారములకు తిలోదకములు వదలుచున్నారు. భారతీయ సంస్కృతికన్న మించిన సంస్కృతి ప్రపంచమున లేకున్నను ధనమునకు లోబడి సంపన్న దేశములకు వలసలు పోవుచు, బానిస జీవితములు గడుపుచున్న వారెందరో గలరు.*

*ధన సంపాదనమునకు, ఆత్మ స్వాతంత్య్రమునకు పరస్పర వైరుధ్యము కన్పట్టుచున్నది. మానవుడేర్పరచుకున్న ధనము మానవునే బంధించినది. ఈ కారణముగ మానవుడు పిరికివాడైనాడు. సాటి మనిషిపై విశ్వాసము తగ్గి ధనముపై విశ్వాసము పెరిగినది. నీవు సత్సాధకుడ వైనచో ధనవాంఛ, అధికార వాంఛల నుండి స్వతంత్రుడవు కమ్ము. ఇవి మాయకు రెండు రెక్కలవంటివి. నిన్నెత్తు కొనిపోయి నడిసముద్రములో వదలగలవు.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Teachings of Maitreya Maharshi - 88 🌹*
*✍️ . Sadguru K. Parvati Kumar*
*Collection: Prasad Bhardwaj*

*🌻 74. Money Craze 🌻*

*He who has the skill to reduce the need for money in life can walk the path of salvation. Money distracts the attention of the illusory creature. At present all mankind are being persecuted by the vampire. Cultivators are abandoning cults for the sake of niche. There is no culture in the world other than Indian culture that can emigrate to rich countries for the sake of wealth and those who lead slave lives.*

*There seems to be a contradiction between earning money and self-independence. Man-made money is captured by man himself. For this reason man became cowardly. Confidence in man diminished and confidence in money increased. If you are a creator, do not be free from the lust for money and power. These are like two wings of magic. Can be washed away and left in the ocean.*

*Continues .....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹