🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀
📝 . స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻 5. అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు ఇదే🌻
ధ్యానం అంటే జీవితంలో క్రమంగా వివరాల మధ్య, ప్రతి స్థాయిలో, ప్రతి దశలో, ప్రతి పరిణామంలోనూ సంపూర్ణతను స్థాపించడం. బ్రహ్మంగా పేర్కొనబడిన చైతన్యం ప్రతిచోటా చేతులు మరియు కాళ్ళు కలిగి ఉంది, ప్రతిచోటా కళ్ళు, ముఖాలు మరియు తలలు కలిగి ఉందని, మరియు ఇదంతా మాయచే కప్పబడి ఉందని భగవద్గీత ఒక గంభీరమైన పురాణ పద్ధతిలో ప్రకటించింది. ఇది అన్ని ఇంద్రియ అవయవాలకు ప్రకాశంగా ఉంటుంది, కానీ అది వాటిలో ఏదీ కాదు. ఇది అన్ని వైవిధ్యాల వెనుక ఉన్న మద్దతు. కానీ వీటిలో దేనితోనైనా దానిని గుర్తించలేము. ఇది అన్నీ వాస్తవిక ప్రదర్శనల వెనుక ఉన్న చైతన్యము, శక్తి.
పదార్థాలు మరియు లక్షణాలు, సంబంధాలు మరియు మార్పులకు పైన ఉన్నందున, దీనికి ఎటువంటి లక్షణాలు ఉన్నాయని చెప్పలేము, అయినప్పటికీ నాణ్యత లేదా లక్షణం అనేది ప్రాథమిక ఆధారంగా లేకుండా జీవించదు. ఇది అన్ని విషయాల లోపల మరియు వెలుపల ఉంది; కానీ అది లోపల మరియు వెలుపల లేదు. అన్ని కదలికలు మరియు కార్యకలాపాలకు పునాది కావడంతో, ఇది ఏ కదలిక లేదా కార్యకలాపాల ద్వారా వర్గీకరించబడదు. ప్రాథమిక దర్శకత్వం వహించేది మరియు అన్నీ తెలుసుకునేది అయిన దీనిని మనస్సుతో చూడలేము, వినలేము లేదా ఆలోచించలేము. అంతులేని మరియు అనంతం కావడంతో, ఇది ప్రతిచోటా అపరిమితమైన విస్తరణ కలిగినది; ప్రతీదానికి స్వయం అయి ఉన్నది కనుక, దీని ఉనికి కంటే దగ్గరగా దేనికైనా ఏదీ ఉండదు.
కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 DAILY WISDOM - 249 🌹
🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
🌻 5. It is the Support Behind All Diversity 🌻
The meditation of life, then, is the gradual establishment of wholeness in the midst of particulars, in every level, in every stage, in every degree of evolution. Grandly has it been proclaimed by the Bhagavadgita, in a majestic epic fashion, that the Universal, designated as Brahman, has hands and feet everywhere, has eyes, faces and heads everywhere, and it exists enveloping everything. It is the illuminator of all the sense organs, but in itself it is none of them. It is the support behind all diversity, but it cannot be identified with any one of these.
It is the reality behind appearances. Being above substances and qualities, relations and modifications, it cannot be said to have any attributes, though no quality or attribute can subsist without it being there as the basic substratum. It is inside and outside all things; but it has itself no inside and outside. Being the foundation for all movement and activity, it cannot be characterised by any movement or activity. Being the very Seer and Knower, as the basic Subject, it cannot be seen, heard or even thought by the mind. Being endless and infinite, it is everywhere like a limitless expanse; but as the Self of everything, nothing can be nearer than its presence.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
14 Mar 2022
No comments:
Post a Comment