🌹 14, FEBRUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 14, FEBRUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 14, FEBRUARY 2023 TUESDAY, మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 326 / Bhagavad-Gita -326 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 16 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 173 / Agni Maha Purana - 173 🌹 🌻. లింగాది లక్షణములు - 3 / Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 3 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 038 / DAILY WISDOM - 038 🌹 🌻 7. జీవితం ఒక కొనసాగింపు / 7. Life is a Continuity 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 303 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 40 / Siva Sutras - 40 🌹 
🌻 13. ఇచ్ఛా శక్తి ఉమా కుమారి - 2 / 13. Icchā śaktir umā kumārī - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹14, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*🍀. జానకి జయంతి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికి, Good Wishes on Janaki Jayanti to All 🍀*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ *
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జానకి జయంతి, Janaki Jayanti 🌻*

*🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 6 🍀*

11. యా దేవీ సర్వభూతేషు ఛాయారూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః 
12. యా దేవీ సర్వభూతేషు శక్తిరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : కర్మాచరణ : దైవసన్నిధి - కర్మ నాచరించేటప్పుడు దైవసన్నిధి గుర్తులో ఉండడం ప్రారంభ దశలో సులభం కాదు. కాని, కర్మాచరణం పూర్తియైన వెన్వెంటనే అది గుర్తుకు రావడం జరుగుతూ వుంటే ఫరవాలేదు. కొంతకాలానికి కర్మాచరణ సమయంలో కూడా దైవసన్నిధి దానంతటదే గుర్తుకు రాగలదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ అష్టమి 09:05:17
వరకు తదుపరి కృష్ణ నవమి
నక్షత్రం: అనూరాధ 26:02:52
వరకు తదుపరి జ్యేష్ఠ
యోగం: ధృవ 12:26:19 వరకు
తదుపరి వ్యాఘత
కరణం: కౌలవ 09:02:16 వరకు
వర్జ్యం: 06:31:10 - 08:04:50
దుర్ముహూర్తం: 09:02:06 - 09:48:22
రాహు కాలం: 15:23:44 - 16:50:28
గుళిక కాలం: 12:30:16 - 13:57:00
యమ గండం: 09:36:48 - 11:03:32
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53
అమృత కాలం: 15:53:10 - 17:26:50
సూర్యోదయం: 06:43:20
సూర్యాస్తమయం: 18:17:13
చంద్రోదయం: 00:45:00
చంద్రాస్తమయం: 12:10:29
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
26:02:52 వరకు తదుపరి ముద్గర
యోగం - కలహం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 326 / Bhagavad-Gita - 326 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 16 🌴*

*16. ఆబ్రహ్మభువనాల్లోకా: పునరావర్తినోర్జున |*
*మాముపేత్య తు కౌన్తేయ పునర్జన్మ న విద్యతే*

🌷. తాత్పర్యం :
*భౌతికజగము నందలి అత్యున్నత లోకము మొదలుకొని అధమలోకము వరకు గల సర్వలోకములు జన్మమృత్యు భరితమైన దుఃఖప్రదేశములే. కాని ఓ కౌంతేయా! నా లోకమును చేరినవాడు తిరిగి జన్మము నొందడు.*

🌷. భాష్యము :
కర్మయోగులు, జ్ఞానయోగులు, హఠయోగులు వంటివారు శ్రీకృష్ణుని దివ్యదామమును చేరి పునరావృత్తి రహితులగుటకు పూర్వము భక్తియోగమున (కృష్ణభక్తిరసభావన యందు) పూర్ణత్వమును బడయవలసియే ఉండును.

దేవతాలోకములైన ఉన్నతలోకములను పొందినవారు సైతము జన్మ, మృత్యువులచే ప్రభావితులగుచుందురు. భూలోకవాసులు ఉన్నతలోకములకు చెందినవారు భూలోకమునకు పతనము చెందుచుందురు. 

బ్రహ్మలోకమును ప్రాప్తింపజేసెడి “పంచాగ్నివిద్య” యను యజ్ఞము చాందోగ్యోపనిషత్తు నందు ఉపదేశింపబడినది. అట్టి యజ్ఞము ద్వారా బ్రహ్మలోకమును పొందినను అచ్చట కృష్ణభక్తిరసభావనను ఆచరింపనిచో తిరిగి మనుజుడు భూలోకమునకు రావలసివచ్చును. 

ఉన్నతలోకములందు కృష్ణభక్తిభావనను కొనసాగించువారు మాత్రము క్రమముగా మరింత ఉన్నతమైన లోకములను చేరుచు విశ్వ ప్రళయసమయమున ఆధ్యాత్మికజగమునకు చేరుదురు. ఈ విషయమున శ్రీధరస్వామి తమ భగవద్గీత వ్యాఖ్యానము నందు ఈ క్రింది శ్లోకమును ఉదహరించిరి.

బ్రాహ్మణే సహ తే సర్వే సమ్ప్రా ప్తే ప్రతిసంచరే |
పరిస్యాన్తే కృతాత్మాన: ప్రవిశన్తి పరం పదమ్ 

“విశ్వప్రళయము సంభవించినపుడు కృష్ణభక్తిభావన యందు సంతతమగ్నులైన బ్రహ్మ మరియు అతని భక్తులు తమ తమ కోరికల ననుసరించి ఆధ్యాత్మికజగము నందలి వివిధలోకములను చేరుచుందురు.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 326 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 16 🌴*

*16 . ā-brahma-bhuvanāl lokāḥ punar āvartino ’rjuna*
mām upetya tu kaunteya punar janma na vidyate*

🌷 Translation : 
*From the highest planet in the material world down to the lowest, all are places of misery wherein repeated birth and death take place. But one who attains to My abode, O son of Kuntī, never takes birth again.*

🌹 Purport :
All kinds of yogīs – karma, jñāna, haṭha, etc. – eventually have to attain devotional perfection in bhakti-yoga, or Kṛṣṇa consciousness, before they can go to Kṛṣṇa’s transcendental abode and never return. 

Those who attain the highest material planets, the planets of the demigods, are again subjected to repeated birth and death. 

As persons on earth are elevated to higher planets, people on higher planets such as Brahmaloka, Candraloka and Indraloka fall down to earth. 

The practice of sacrifice called pañcāgni-vidyā, recommended in the Chāndogya Upaniṣad, enables one to achieve Brahmaloka, but if, on Brahmaloka, one does not cultivate Kṛṣṇa consciousness, then he must return to earth. 

Those who progress in Kṛṣṇa consciousness on the higher planets are gradually elevated to higher and higher planets and at the time of universal devastation are transferred to the eternal spiritual kingdom. Baladeva Vidyābhūṣaṇa, in his commentary on Bhagavad-gītā, quotes this verse:

brahmaṇā saha te sarve samprāpte pratisañcare
parasyānte kṛtātmānaḥ praviśanti paraṁ padam

“When there is devastation of this material universe, Brahmā and his devotees, who are constantly engaged in Kṛṣṇa consciousness, are all transferred to the spiritual universe and to specific spiritual planets according to their desires.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 173 / Agni Maha Purana - 173 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 53*

*🌻. లింగాది లక్షణములు - 3 🌻*

బ్రహ్మ భాగము నందు లింగము ఎత్తు తెలిసికొని, పండితుడు, బ్రహ్మ శిలాస్థాపనముచేసి, దానిపైననే ఉత్తమరీతిచే కర్మ సంపాదనము చేయవలెను. పిండిక ఎత్తు తెలిసికొని దానిని విభజించవలెను. రెండు భాగముల ఎత్తును పీఠముగా గ్రహింపవలెను. వెడల్పులో అది లింగముతో సమానముగనే ఉండవలెను. పీఠ మధ్య భాగమున గుంట చేసిన దానిని మూడు భాగములుగ విభజింపవలెను. తన ప్రమాణము యొక్క సగము త్రిభాగముచే ''బాహుల్యమును'' ఏర్పరుప వలెను. బాహుల్యము తృతీయ భాగముచే మేఖల నిర్మించి దానితో సమానముగ గుంట చేయవలెను. అది క్రమముగ పల్లముగ నుండవలెను. మేఖల పదహారవ భాగమంత మేఖల నిర్మించి దాని కొలతను అనుసరించి పీఠము ఎత్తు ఏర్పరుపవలెను. 

దీనికి ''విక రాజ్గము'' అని పేరు. శిల యొక్క ఒక భాగము భూమిలోనికి ఉండవలెను. ఒక భాగములో నిర్మితము కావలెను. మూడు భాగములతో కంఠము, ఒక భాగముతో పట్టిక నిర్మింపవలెను. రెండు భాగముల పైన పట్టము నిర్మింపవలెను. ఒక భాగముచే శేష పట్టికలు నిర్మింపవలెను. కంఠము వరకు ఒక్కొక్క భాగము ప్రవేశించవలెను. పిమ్మట ఒక భాగముచే నిర్గమము (నీరుపోవు మార్గము) నిర్మింపవలెను. ఇది శేషపట్టిక వరకు ఉండవలెను. ప్రణాల తృతీయ భాగముచే నిర్గమము ఏర్పడవలెను. మూడవ భాగము మొదటి వ్రేలిచివరి భాగమంత గుంట చేయవలెను. అది మూడవ భాగములో సగము విస్తారముండవలెను. ఆ గుంట ఉత్తరమువైపు ఉండవలెను. ఇది పిండికా సహితమైన సాధారణ లింగము వర్ణనము.

అగ్ని పురాణమందు లింగాది లక్షణమును ఏబదిమూడవ అధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 173 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 53*
*🌻Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 3 🌻*

14. After having known the commencing portion of the liṅga and height, the part (belonging) to Brahman should be well placed by the learned person on the stone (pedestal).

15. Then having known the height (of the liṅga) the different dimensions of the pedestal should be made. The base (of the liṅga) should be twice the height and length commensurate with that of the liṅga.

16. The central part of the pedestal should be hewn and divided into three parts. Its breadth should be one-sixth part of its length.

17. The girth should measure one-third part of its breadth, and the depth (of cavity) should be equal to that of the girth. It should be sloping gradually.

18. Or the depth (of the cavity) should be one sixteenth part of that of the girth. The height of the base should be deviated.

19. One part of the base should remain imbedded in the ground. One part of it will be (the height of) the stool proper. Three such parts (will be the height) of the neck portion. The first step should be one such part.

20. The second step should be of two such parts in height while the remaining steps should have a height of such a single part until one reaches the neck portion step by step.

21. Outlets to the breadth of such a part should be set apart on each one of the steps till the last one. They should be cut into three parts by the three outlets.

22. It should measure a tip of the finger in breadth at the base and one-sixth (of a finger) at their ends. Their beds should be a little inclined towards the eastern side. These are considered to be the general characteristics of the liṅga along with the pedestal.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 38 / DAILY WISDOM - 38 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 7. జీవితం ఒక కొనసాగింపు 🌻*

*జీవితం ఒక కొనసాగింపుతో ఉంటుంది. దానిలో మనం ఒక భాగం. మనం ఇక్కడ కూర్చున్న ఒక పేరు మాత్రమే కాదు. నిజానిజాలు తెరిచి చూస్తే ఇప్పటిదాకా మూర్ఖపు జీవితం గడుపుతున్న మనం ఇప్పుడు గంభీరంగా ఉండాల్సిన సమయం వచ్చిందని తెలుసుకుని ఆశ్చర్యపోతాం. మనకి సమయం తక్కువగా ఉంది. నేర్చుకోవలసినది చాలా ఉంది. సాధించడానికి చాలా ఉంది. అడ్డంకులు చాలా ఎక్కువగా ఉన్నాయి. మనకు కాలయాపన చేయడానికి సమయం లేదు.*

*మనం విషయాలను తేలికగా తీసుకోలేము. జీవితం విలువైనది. మనం దానిని హాస్యాస్పదంగా తీసుకోలేము. సమయం యొక్క ప్రతి క్షణం బంగారం లాంటిది. ఎందుకంటే ప్రతి సాగుతున్న ప్రతిక్షణం మన జీవితవ్యవధిలో నష్టం తప్ప మరొకటి కాదు. మోగిన ప్రతి గంట మనం ఒక గంట కోల్పోయామని చెబుతుంది. ఇది సంతోషకరమైన విషయం కాదు. మనం కోరుకునే దానిలో అంతర్దృష్టిని పొందేందుకు మన ప్రయత్నం దృఢంగా ఉండాలి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 38 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 7. Life is a Continuity 🌻*

*There is a continuity, which is life, of which we are a part, and we are not just X, Y, Z or A, B, C sitting here; it is not like that. If we open our eyes to fact, we will be surprised that we have been living a foolhardy life up to this time, and now the time has come when we have to be serious. Our time is short, and there is so much to learn, and a lot to achieve. Obstacles are too many, and we have no time to wool-gather, sleep or while away our time as if there is eternity before us.*

*We cannot take things lightly. Life is precious. We cannot take it as a joke. Every moment of time is as gold because every moment is nothing but a little loss of this span of our life. Every bell that rings tells us that we have lost one hour. It is not a happy thing. Tenacious has to be our effort at gaining insight into that which we seek.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 303 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. జీవనతత్వం మారేది. మనం ప్రకృతిని బట్టి సాగాలి. అస్తిత్వానికి చెందిన అంతిమ చట్టమది. నువ్వు లోపల, బయట ఎట్లాంటి అంచనాలు లేకుంటే అద్భుతంగా, సంపన్నంగా వుంటావు. ప్రతిక్షణం పరవశాన్ని తీసుకొస్తుంది. 🍀*

*రేపు ఎప్పుడూ రేపే. ఈ రోజు కాదు. దాన్ని ఒక్కలాగే వుండాలని వూహించ కూడదు. అట్లా వూహించడం ప్రమాదకరం. రేపు ఎప్పుడూ ఈ రోజు కాదు. అందువల్ల నువ్వు చిరాకుపడతావు. ఒకవేళ యాదృచ్ఛికంగా ఈ రోజులాగే రేపు జరిగితే నీకు విసుగు వస్తుంది. చిరాకు ఆనందం కాదు, విసుగు ఆనందం కాదు. భవిష్యత్తు ద్వారాలు తెరుచుకోనీ. దానిపైన ఎట్లాంటి ఆశలూ పెట్టుకోకు. దాన్ని అజ్ఞాతమయిందిగానే వదిలిపెట్టు. అనూహ్యమయిందిగానే వదిలిపెట్టు. విషయాల్ని శాశ్వతమయినవిగా వుండేలా ప్రయత్నించకు. జీవనతత్వం మారేది. మనం ప్రకృతిని బట్టి సాగాలి. తావో'ని బట్టి సాగాలి.*

*అస్తిత్వానికి చెందిన అంతిమ చట్టమది. నువ్వు లోపల, బయట ఎట్లాంటి అంచనాలు లేకుంటే అద్భుతంగా, సంపన్నంగా వుంటావు. ప్రతిక్షణం పరవశాన్ని తీసుకొస్తుంది. కొత్త కాంతి, కొత్త జీవితం, కొత్త దైవత్వం ఆవిష్కారమవుతాయి. నిరంతరం ప్రేమ ప్రవహించే వ్యక్తి, దేనితోనూ ఘర్షించని వ్యక్తి విశాలమవుతాడు. ఆకాశమంత అవుతాడు. విశాలత్వంలో అస్తిత్వమంటే ఏమిటో అతనికి తెలిసి వస్తుంది. ఆ విశాలత్వమే అస్తిత్వం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 040 / Siva Sutras - 040 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 13. ఇచ్ఛా శక్తి ఉమా కుమారి - 2🌻*
*🌴. యోగి సంకల్పం శివుని శక్తి. దానిని ఉల్లాసభరితమైన ఉమ మరియు కుమారి అంటారు 🌴*

*ఇక్కడ ఉమా అంటే శివుని స్వతంత్ర శక్తి లేదా అధికారం అని అర్థం, దీనిని అతని స్వాతంత్ర్య శక్తి అని పిలుస్తారు. కాబట్టి, ఉమను అతని భార్యగా భావించకూడదు. ఒక విధంగా, అతని స్వాతంత్ర్య శక్తి అమ్మని(శక్తి) సూచిస్తుంది, ఎందుకంటే ఆమె అతని స్వాతంత్ర్య శక్తిని ఉపయోగించడానికి అధికారాన్ని కలిగి ఉంది. యోగి యొక్క సంకల్పాన్ని ఇక్కడ కుమారి అంటారు.*

*కుమారి ఇక్కడ మాయ నుండి ఉత్పన్నమయ్యే ద్వంద్వ అవగాహనను నాశనం చేసే శక్తిని సూచిస్తుంది. కుమారి అనే పదాన్ని ఎంచుకున్నందుకు, సరైన కారణం లేకుండా కాదు. ఒక కన్య వలె, యోగి యొక్క చైతన్యం శివునితో ఉండడానికి స్వచ్ఛంగా ఉండాలి. యోగి యొక్క సంకల్ప శక్తి (అతని ఇచ్ఛా శక్తి) ఏ విధమైన బాధాకరమైన ఆలోచనలు లేకుండా (కుమారి వంటిది) శివునిపై మాత్రమే (శివాన్ని పొందేందుకు తపస్సు చేసిన ఉమ వలె) దృష్టి కేంద్రీకరించాలి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 040 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 13. Icchā śaktir umā kumārī - 2 🌻*
*🌴. Yogi's will is the energy of Lord Śiva. It is called Playful Umā and Kumāri 🌴*

*Umā here means the independent energy or authority of Shiva which is known as His svātantrya śaktī (the power of autonomy). Therefore, Umā should not be construed as His consort. Though in a way, His svātantrya śaktī refers to Śaktī (His consort), as She holds His power of attorney to use His svātantrya śaktī. The will of the yogi is called here as kumārī.*

*Kumārī here refers to the energy that destroys differentiated perception arising out of māyā. The word kumārī is chosen, not without a proper reasoning. Just like a maiden, the yogi’s consciousness has to be pure to remain with Shiva. The will power of the yogi (his īcchā śaktī ) has to be focused on Shiva alone (like Umā who did penance to attain Shiva, with single pointed focus), without any afflicted thoughts (like kumārī).*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 432 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 432 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 92. మదఘూర్ణిత రక్తాక్షీ, మదపాటల గండభూః ।
చందన ద్రవదిగ్ధాంగీ, చాంపేయ కుసుమ ప్రియా ॥ 92 ॥ 🍀

🌻 432. 'చందనద్రవ దిగ్ధాంగీ'- 2 🌻


శివుని ఆరాధనమున కన్నులు, చెక్కిళ్ళు, పెదవులు ఎరుపెక్కుటయే గాక దేహమంతయూ శివతేజస్సు వ్యాపింపగ, ఆ తేజస్సు యొక్క వేడిమిని ఉపశమింప జేయుటకు చల్లని గంధపు పూత శ్రీమాతకు ఆవశ్యకమైనదని ఋషుల అభిప్రాయము. నరసింహుని శాంతింపజేయుటకు కూడ గుట్టలు గుట్టలుగ గంధపు లేపనమే వాడిరని ప్రతీతి. పుణ్యక్షేత్రమగు సింహాచలమున వరాహ నృసింహుని సంవత్సర మంతయూ గంధపు పూతతోనే నింపియుంతురు.

కారణము ఏమనగా హిరణ్యాక్ష హిరణ్యకశిపులను సంహరించుటకు శ్రీ మహా విష్ణువు శివతేజస్సు నావాహనముచేసి ప్రళయకాల రుద్రునివలె చెలరేగి వరాహ నృసింహుల రూపమున సంహరించెను. శివుని తేజము గల నృశింహుని శాంతింప జేయుటకు గంధమే శరణ్యమైనది. అట్లే సతతము శివుని ఆరాధించు శ్రీమాత అంగములకు గంధ మావశ్యకమై నిలచినది అని భావము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 92. Madagharnita raktakshi madapatala gandabhuh
Chandana drava digdhangi chanpeya kusumapriya ॥ 92 ॥ 🌻

🌻 432. 'Chandandrava Digdhangi'- 2 🌻


Sages are of the opinion that the eyes, cheekbones and lips become red in the worship of Shiva, so that the effulgence of Shiva spreads throughout the body, and to relieve the heat of that effulgence, the application of cold sandalwood is necessary for Sri Mata. It is believed that sandalwood ointment was also used to appease Lord Narasimha. Varaha Nrisimha is filled with sandal paste on the body in the shrine all year round. The reason is that in order to kill Hiranyaksha and Hiranyakaship,

Lord Vishnu used the essence of Shiva and burst out like Rudra and killed them in the form of Nrisimha. Sandalwood is the only refuge to pacify Nrisimha, who has the energy of Lord Shiva. Similarly, it is believed that sandalwood is essential for the limbs of Srimata who constantly worships Lord Shiva.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 307. BOUNDARIES / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 307. సరిహద్దులు


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 307 / Osho Daily Meditations - 307 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 307. సరిహద్దులు 🍀

🕉. ప్రేమ అంటే ప్రాదేశిక సరిహద్దులను వదలడం. ఆ అదృశ్య రేఖ మాయమవ్వాలి, అందుకే భయం పుడుతుంది, ఎందుకంటే ఇది మన జంతు వారసత్వం. అందుకే, మీరు మనస్సు ఉంటే ప్రేమ స్థితిలో ఉన్నట్లయితే, మీరు జంతు వారసత్వాన్ని మించి పోతారు. మొదటి సారి మీరు మనిషిగా, నిజంగా మనిషిగా మారారు. 🕉


మీరు నిజంగా సంపన్నమైన, సంపూర్ణమైన, అద్భుతమైన ఉత్సాహభరితమైన జీవితాన్ని గడపాలనుకుంటే, హద్దులు వదలడం తప్ప వేరే మార్గం లేదు. ప్రజలతో మరింతగా పరిచయం పెంచుకోవడమే ఏకైక మార్గం. మీ ఉనికిని అతిక్రమించడానికి ఎక్కువ మంది వ్యక్తులను అనుమతించండి, ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు మీలో ప్రవేశించడానికి అనుమతించండి. ఒకరు గాయపడవచ్చు-అదే భయం-కాని ఆ రిస్క్ తీసుకోవాలి. ఇది విలువైనది. మీ జీవితమంతా మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకుంటే మరియు మీ దగ్గరకు ఎవరినీ అనుమతించకపోతే, మీరు జీవించి ఉండటం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి?

మీరు చనిపోక ముందే చనిపోతారు. మీరు అస్సలు జీవించి ఉండరు. మీరు ఎన్నడూ లేనట్లుగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే సంబంధం కంటే మరొక జీవితం లేదు. కాబట్టి రిస్క్ తీసుకోవాల్సిందే. మనుషులందరూ నీలాంటి వారే. ముఖ్యంగా మానవ హృదయం ఒకటే. కాబట్టి ప్రజలు దగ్గరికి రావడానికి అనుమతించండి. మీరు వారిని మీ దగ్గరికి రావడానికి అనుమతిస్తే, వారు మిమ్మల్ని వారి దగ్గరికి రావడానికి అనుమతిస్తారు. సరిహద్దులు అతివ్యాప్తి చెందినప్పుడు, ప్రేమ జరుగుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 307 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 307. BOUNDARIES 🍀

🕉. Love means dropping territorial boundaries. That invisible line has to disappear, hence fear arises, because it is our animal heritage. That's why, once you are in a loving state if mind, you go beyond animal heritage. For the first time you become human, really human. 🕉


If you really want to live a rich, fulfilled, tremendously vibrant life, then there is no other way but to drop boundaries. The only way is to make more and more contact with people. Allow more and more people to trespass your being, allow more and more people to enter you. One can be hurt-that's the fear-but that risk has to be taken. It is worth it. If you protect yourself your whole life and nobody is allowed near you, what is the point of your being alive?

You will be dead before you are dead. You will not have lived at all. It would be as if you had never existed, because there is no other life than relationship. So the risk has to be taken. All human beings are just like you. Essentially the human heart is the same. So allow people to come close. If you allow them to come close to you, they will allow you to come close to them. When boundaries overlap, love happens.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 686 / Sri Siva Maha Purana - 686


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 686 / Sri Siva Maha Purana - 686 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴

🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 6 🌻

అపుడు ధీరుడగు మయుడు తపః ప్రభావముచే తారకాక్షునకు బంగారముతో, కమాలాక్షునకు వెండితో (57), విద్యున్మాలికి ఇనుముతో మూడు రకముల ఉత్తమ దుర్గములను నిర్మించెను . అవి క్రమముగా స్వర్గమునందు,ఆకాశమునందు, మరియు భూమిపై ఉండెడివి (58). మయుడు వారి హితమునందు లగ్నమైన మనస్సు గలవాడై ఆ రాక్షసులకు మూడు నగరములను ఇచ్చి వాటియందు తాను స్వయముగా ప్రవేశించెను (59). మహా బలపరాక్రమవంతులగు తారకుని పుత్రులు ఈ మూడు నగరములను పొంది వాటి యందు ప్రవేశించి సమస్త భోగముల ననుభవించిరి (60).

ఆ నగరములయందు కల్పవృక్షములు దట్టముగా నుండెను. ఏనుగులతో, గుర్రములతో అవి హడావుడిగా నుండెను. అనేక ప్రసాదములతోనిండి యుండెను. మణితోరణములతో అలంకరింపబడెను (61). సూర్యకాంతులను విరజిల్లే ప్రాసాదములు అన్నివైపులా సింహద్వారములను కలిగి యుండెను. పద్మరాగమణులు పొదిగి చంద్రుని వలె తెల్లనైన కాంతులు గల ప్రాసాదములతో (62), కైలాసశిఖరమును బోలిన దివ్యమగు గోపురములతో ఆ నగరములు ప్రకాశించెను. వాటియందు దేవతా స్త్రీలు, గంధర్వులు, సిద్ధులు, చారణులు కోలాహలముగా నుండిరి (63). ప్రతి గృహమునందు రుద్రలయము, అగ్ని హోత్రము ప్రతిష్ఠింపబడి యుండెను. శివభక్తి నిష్ఠులు, శాస్త్రపండితులు అగు బ్రహ్మణశ్రేష్ఠులు ఆ నగరములలో నుండిరి (64).

ఆ మూడు నగరములు బావులతో, దిగుడు బావులతో, చెరువులతో ప్రకాశించినవి. వాటిలోని ఉద్యానవనములు ఉత్తమగుణములు కలిగి స్వర్గమునుండి జారినవా యన్నట్లు ఉన్న వృక్షములతో కూడియుండెను (65). ఆ నగరములు నదులతో, నదములతో మరియు విశాలమగు సరస్సులతో ప్రకాశించెను. అన్ని రకములు ఫలములతో నిండిన అనేక వృక్షములతో అవి సుందరముగా నుండెను (66). మదించిన ఏనుగుల గుంపులతో, అందమగు గుర్రములతో, వివిధ ఆకారములు గల రథములతో మరియు పల్లకీలతో ఆ నగరము భాసిల్లెను (67). ఆ మూడు నగరములు వేర్వేరు స్థలములలో నిర్మింపబడిన సమయమును నిర్దేశించే యంత్రములతో, క్రీడాంగణములతో, మరియు వేదాధ్యయన పాఠశాలలతో ప్రకాశించినవి (68).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 686🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 01 🌴

🌻 Description of Tripura (the three cities) - 6 🌻


57-58. Then the intelligent Maya built the cities by means of his penance: the golden one for Tārakākṣa, the silver one for Kamalākṣa and the steel one for Vidyunmālī. The three fortlike excellent cities were in order in heaven, sky and on the earth.

59. After building the three cities (tripura) for the Asuras, Maya established them there desiring their welfare.

60. Entering the three cities (tripura) thus, the sons of Tāraka, of great strength and valour experienced all enjoyments.

61. They had many Kalpa trees[5] there. Elephants and horses were in plenty. There were many palaces set with gems.

62. Aerial chariots shining like the solar sphere, set with Padmarāga stones, moving in all directions looking like moonshine illuminated the cities.

63-64. There were many palaces, divine minarets resembling the summits of the mount Kailāsa. Celestial damsels, Gandharvas, Siddhas, and Cāraṇas were also there. There were temples of Rudra. In every house, people performed the rites of Agnihotra. There were excellent brahmins well-versed in sacred texts and devoted to Śiva always.

65-66. The cities were embellished with many trees in the well-laid out gardens and parks as if they had dropped from heaven. There were beautiful tanks, lakes, wells, rivers and huge ponds. They were very beautiful with plenty of fruit-bearing trees.

67. The cities were decorated with camps and tents of various sizes and chariots with beautiful horses. There were herds of elephants in rut too.

68. There were time-indicators, playgrounds and different halls for Vedic studies.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 725 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 725


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 725 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 725 🌹

🌻725. ఏకః, एकः, Ekaḥ🌻

ఓం ఏకైస్మై నమః | ॐ एकैस्मै नमः | OM Ekaismai namaḥ

సజాతీయవిజాతీయ స్వగతత్వావిభేదతః ।
పరమార్థత్వేనవినిర్ముక్తాదేక ఉచ్యతే ।&
ఏకమేవాఽద్వితీయం బ్రహ్మేతి శ్రుతిసమీరణాత్ ॥

వాస్తవ పరమార్థ స్థితిలో పరమాత్ముడు సజాతీయ విజాతీయ స్వగత భేదములనుండి సంపూర్ణముగాను, మిక్కిలిగాను వినిర్ముక్తుడు కావున ఏకః.

ఒకే యొకడు. ఏకమేవాఽద్వితీయమ్ (ఛాందోగ్యోపనిషత్ 6.2.1) 'పరమాత్మ తత్త్వము ఒక్కటియే; తనకు భిన్నముగా రెండవది మరి ఏదియు లేనిది' అను శ్రుతి వచనము ఇందు ప్రమాణము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 725🌹

🌻725. Ekaḥ🌻

OM Ekaismai namaḥ


सजातीयविजातीय स्वगतत्वाविभेदतः ।
परमार्थत्वेनविनिर्मुक्तादेक उच्यते ।
एकमेवाऽद्वितीयं ब्रह्मेति श्रुतिसमीरणात् ॥

Sajātīyavijātīya svagatatvāvibhedataḥ,
Paramārthatvenavinirmuktādeka ucyate,
Ekamevā'dvitīyaṃ brahmeti śrutisamīraṇāt.


He is one (only) as in truth. He is bereft of any difference of like kind, of different kind or internal differences vide the śruti एकमेवाऽद्वितीयं / Ekamevā’dvitīyaṃ (Chāndogyopaniṣat 6.2.1) 'one only without a second'.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।
लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥

ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।
లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥

Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,
Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 133 / Kapila Gita - 133


🌹. కపిల గీత - 133 / Kapila Gita - 133 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 17 🌴


17. దేవహూతిరువాచ

పురుషం ప్రకృతిర్బ్రహ్మన్ న విముంచతి కర్హిచిత్|
అన్యోన్యాపాశ్రయాత్వాచ్చ నిత్యత్వాచ్చానయోః ప్రభో॥


తాత్పర్యము : దేవహూతి వచించెను - ప్రభూ! ప్రకృతి-పురుషుడు రెండును నిత్యములు. అవి ఒకదానిని మరియొకటి ఆశ్రయించుకొని యుండును. కనుక, ప్రకృతి పురుషుని ఎన్నడు త్యజింపదు.

వ్యాఖ్య : ఆత్మ జ్ఞ్యానం కలిగాక ప్రకృతి పురుషున్ని విడిచి పెడుతుందా? జీవాత్మ పరమాత్మ ప్రకృతీ మూడూ అనాధులు. ఎంత తపస్సు చేసినా పురుషున్ని ప్రకృతి వదిలి పెడుతుందా? ఒక దాన్ని ఒకటి ఆశ్రయించి ఉంటాయి. ప్రకృతీ పురుషుడూ రెండూ నిత్యములూ, ఒక దాన్ని ఒకటి ఆశ్రయించి ఉన్నాయి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 133 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 17 🌴

17. devahūtir uvāca

puruṣaṁ prakṛtir brahman na vimuñcati karhicit
anyonyāpāśrayatvāc ca nityatvād anayoḥ prabho


MEANING : Śrī Devahūti inquired: My dear brāhmaṇa, does material nature ever give release to the spirit soul? Since one is attracted to the other eternally, how is their separation possible?

PURPORT : Devahūti, the mother of Kapiladeva, here makes her first inquiry. Although one may understand that spirit soul and matter are different, their actual separation is not possible, either by philosophical speculation or by proper understanding. The spirit soul is the marginal potency of the Supreme Lord, and matter is the external potency of the Lord. The two eternal potencies have somehow or other been combined, and since it is so difficult to separate one from the other, how is it possible for the individual soul to become liberated? By practical experience one can see that when the soul is separated from the body, the body has no real existence, and when the body is separated from the soul one cannot perceive the existence of the soul. As long as the soul and the body are combined, we can understand that there is life. But when they are separated, there is no manifested existence of the body or the soul. This question asked by Devahūti of Kapiladeva is more or less impelled by the philosophy of voidism. The voidists say that consciousness is a product of a combination of matter and that as soon as the consciousness is gone, the material combination dissolves, and therefore there is ultimately nothing but voidness. This absence of consciousness is called nirvāṇa in Māyāvāda philosophy.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


13 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 13, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శబరి జయంతి, కాలాష్టమి, కుంభ సంక్రాంతి, Shabari Jayanti, Kalashtami, Kumbha Sankranti🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 20 🍀

37. సర్వకామవరశ్చైవ సర్వదః సర్వతోముఖః |

ఆకాశనిర్విరూపశ్చ నిపాతీ హ్యవశః ఖగః

38. రౌద్రరూపోఽంశురాదిత్యో బహురశ్మిః సువర్చసీ |

వసువేగో మహావేగో మనోవేగో నిశాచరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఒకప్పుడు నీవు కార్యోత్సాహివే కర్మచేస్తావు. వేరొకప్పుడు కార్య విముఖుడవై ప్రశాంతస్థితి నభిలషిస్తావు. ఈ రెండు ప్రవృత్తులనూ కలపడం కష్టం. కానీ రెంటికీ సమన్వయం కుదిరే సమయం ఒకనాటికి వస్తుంది. అంతరంగమున నొకవంక ప్రశాంతి నెలకొని యుండగా, దాని ఆసరాతో వేరొక వంక నీవు కార్యోత్సాహివి కూడ కాగలవు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: కృష్ణ సప్తమి 09:47:41 వరకు

తదుపరి కృష్ణ అష్టమి

నక్షత్రం: విశాఖ 26:36:22 వరకు

తదుపరి అనూరాధ

యోగం: వృధ్ధి 14:16:42 వరకు

తదుపరి ధృవ

కరణం: బవ 09:43:42 వరకు

వర్జ్యం: 08:05:52 - 09:42:24

మరియు 30:30:20 - 32:04:04

దుర్ముహూర్తం: 12:53:23 - 13:39:35

మరియు 15:11:59 - 15:58:11

రాహు కాలం: 08:10:25 - 09:37:02

గుళిక కాలం: 13:56:55 - 15:23:32

యమ గండం: 11:03:40 - 12:30:17

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53

అమృత కాలం: 17:45:04 - 19:21:36

సూర్యోదయం: 06:43:48

సూర్యాస్తమయం: 18:16:47

చంద్రోదయం: 00:45:00

చంద్రాస్తమయం: 11:24:39

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: మిత్ర యోగం - మిత్ర లాభం

26:36:22 వరకు తదుపరి మానస

యోగం - కార్య లాభం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹