🌹 27, APRIL 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 27, APRIL 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 27, APRIL 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 169 / Kapila Gita - 169 🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 23 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 23 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 761 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 761 🌹 
🌻761. నిగ్రహః, निग्रहः, Nigrahaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 721 / Sri Siva Maha Purana - 721 🌹
🌻. రథ నిర్మాణము - 2 / The detailed description of the chariot etc. - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 341 / Osho Daily Meditations - 341 🌹 
🍀 341. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం / 341. SPIRITUAL EXPERIENCE 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 451 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 451 🌹 
🌻 451. ‘త్రినయనా' / 451. 'Trinayana'🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 27, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : గంగా సప్తమి, Ganga Saptami 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 3 🍀*

*5. కోల్లాపురః శ్రీజపవాన్ మాహురార్జితభిక్షుకః |*
*సేతుతీర్థవిశుద్ధాత్మా రామధ్యానపరాయణః*
*6. రామార్చితో రామగురుః రామాత్మా రామదైవతః |*
*శ్రీరామశిష్యో రామజ్ఞో రామైకాక్షరతత్పరః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రేమలీలలో అన్నమయాది చేతనలకు స్థానం - పురుషునిలోని అన్నమయ, ప్రాణమయ చేతనలకుకూడా ప్రేమలీలలో స్థానం లేకపోలేదు. దివ్య ప్రేమలీలలో సైతం వీటికి ప్రముఖ పాత్రయే ఉన్నది. అయితే ఈ పాత్రను ఇవి చక్కగా నిర్వర్తించుటకు వీటి ప్రవృత్తి సత్ప్రవృత్తి కావడం అవసరం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: శుక్ల-సప్తమి 13:40:06 వరకు
తదుపరి శుక్ల-అష్టమి
నక్షత్రం: పునర్వసు 07:00:48 వరకు
తదుపరి పుష్యమి
యోగం: ధృతి 08:46:07 వరకు
తదుపరి శూల
కరణం: వణిజ 13:40:06 వరకు
వర్జ్యం: 15:57:40 - 17:45:12
దుర్ముహూర్తం: 10:06:49 - 10:57:38
మరియు 15:11:46 - 16:02:36
రాహు కాలం: 13:49:10 - 15:24:28
గుళిక కాలం: 09:03:17 - 10:38:35
యమ గండం: 05:52:41 - 07:27:59
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38
అమృత కాలం: 04:20:06 - 06:06:42
మరియు 26:42:52 - 28:30:24
సూర్యోదయం: 05:52:41
సూర్యాస్తమయం: 18:35:04
చంద్రోదయం: 11:35:13
చంద్రాస్తమయం: 00:21:50
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య
సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 07:00:48 వరకు
తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 169 / Kapila Gita - 169 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 23 🌴*

*23. జానుద్వయం జలజలోచనయా జనన్యా లక్ష్మ్యాఖిలస్య సురవన్దితయా విధాతుః|*
*ఊర్వోర్నిధాయ కరపల్లవరోచిషా యత్ సంలాలితం హృది విభోరభవస్య కుర్యాత్॥*

*తాత్పర్యము : జన్మరహితుడు, భవభయమును పోగొట్టువాడగు శ్రీహరియొక్క మోకాళ్ళను హృదయము నందు ధ్యానింపవలెను. విశ్వవిధాతయగు బ్రహ్మదేవుని తల్లి, సకలదేవతలచే పూజింపబడునది పద్మములవంటి కన్నులు గలిగిన లక్ష్మీదేవి ఆ శ్రీహరియొక్క కాళ్ళను తనయొడిలో చేర్చుకొని చిగురుటాకులవలె కోమలములై కాంతులీనుచున్న తన చేతులతో లాలించుచుండును. (ఈ విధముగ స్వామి మోకాళ్ళను తన హృదయమునందు ధ్యానింపవలెను.*

*వ్యాఖ్య : బ్రహ్మ విశ్వానికి అధిపతి. అతని తండ్రి గర్భోదకాయి విష్ణువు కాబట్టి, అదృష్ట దేవత అయిన లక్ష్మి స్వయంచాలకంగా అతని తల్లి అవుతుంది. లక్ష్మీదేవిని సకల దేవతలు, ఇతర గ్రహాల నివాసులు కూడా ఆరాధిస్తారు. అదృష్ట దేవత అనుగ్రహం పొందడానికి మానవులు కూడా తహతహలాడతారు. విశ్వంలో గర్భ సముద్రంపై ఉన్న పరమేశ్వరుడైన నారాయణుని కాళ్లు, తొడలను మసాజ్ చేయడంలో లక్ష్మీదేవి ఎల్లప్పుడూ నిమగ్నమై ఉంటుంది. ఇక్కడ బ్రహ్మను అదృష్ట దేవత కొడుకుగా వర్ణిస్తారు, కాని వాస్తవానికి అతను ఆమె గర్భం నుండి జన్మించలేదు. బ్రహ్మదేవుని ఉదరం నుండి తన జన్మను పొందుతాడు. గర్భోదకాయి విష్ణువు ఉదరం నుండి తామర పువ్వు పెరుగుతుంది, మరియు బ్రహ్మ అక్కడ జన్మిస్తాడు. కాబట్టి లక్ష్మీదేవి స్వామి తొడలను మసాజ్ చేయడాన్ని సాధారణ భార్య ప్రవర్తనగా తీసుకోకూడదు. భగవంతుడు సామాన్య స్త్రీ, పురుషుల ప్రవర్తనకు అతీతుడు. అభవాస్య అనే పదం చాలా ముఖ్యమైనది, ఎందుకంటే అదృష్ట దేవత సహాయం లేకుండా బ్రహ్మను ఉత్పత్తి చేయగలడని ఇది సూచిస్తుంది.*

*భవ అంటే 'భౌతిక శరీరాన్ని అంగీకరించేవాడు', అభవ అంటే 'భౌతిక శరీరాన్ని అంగీకరించని, మూల, ఆధ్యాత్మిక శరీరంలోకి దిగేవాడు' అని అర్థం. నారాయణుడు దేనితోనూ జన్మించలేదు. పదార్థం పదార్థం నుండి ఉత్పన్నమవుతుంది, కాని ఆయన పదార్థం నుండి జన్మించలేదు. బ్రహ్మ సృష్టి తరువాత జన్మించాడు, కానీ సృష్టికి ముందు ప్రభువు ఉన్నాడు కాబట్టి, భగవంతుడికి భౌతిక శరీరం లేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 169 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 23 🌴*

*23. jānu-dvayaṁ jalaja-locanayā jananyā lakṣmyākhilasya sura-vanditayā vidhātuḥ*
*ūrvor nidhāya kara-pallava-rociṣā yat saṁlālitaṁ hṛdi vibhor abhavasya kuryāt*

*MEANING : The yogī should fix in his heart the activities of Lakṣmī, the goddess of fortune, who is worshiped by all demigods and is the mother of the supreme person, Brahmā. She can always be found massaging the legs and thighs of the transcendental Lord, very carefully serving Him in this way.*

*PURPORT : Brahmā is the appointed lord of the universe. Because his father is Garbhodakaśāyī Viṣṇu, Lakṣmī, the goddess of fortune, is automatically his mother. Lakṣmījī is worshiped by all demigods and by the inhabitants of other planets as well. Human beings are also eager to receive favor from the goddess of fortune. Lakṣmī is always engaged in massaging the legs and thighs of the Supreme Personality of Godhead Nārāyaṇa, who is lying on the ocean of Garbha within the universe. Brahmā is described here as the son of the goddess of fortune, but actually he was not born of her womb. Brahmā takes his birth from the abdomen of the Lord Himself. A lotus flower grows from the abdomen of Garbhodakaśāyī Viṣṇu, and Brahmā is born there. Therefore Lakṣmījī's massaging of the thighs of the Lord should not be taken as the behavior of an ordinary wife. The Lord is transcendental to the behavior of the ordinary male and female. The word abhavasya is very significant, for it indicates that He could produce Brahmā without the assistance of the goddess of fortune.*

*Bhava means "one who accepts a material body," and abhava means "one who does not accept a material body but descends in the original, spiritual body." Lord Nārāyaṇa is not born of anything material. Matter is generated from matter, but He is not born of matter. Brahmā is born after the creation, but since the Lord existed before the creation, the Lord has no material body.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 761 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 761🌹*

*🌻761. నిగ్రహః, निग्रहः, Nigrahaḥ🌻*

*ఓం నిగ్రహాయ నమః | ॐ निग्रहाय नमः | OM Nigrahāya namaḥ*

*నిగృహ్ణాతి స్వవసేనేత్యసౌ నిగ్రహ ఉచ్యతే*

*తన ఇచ్చా బలముతోనే మాయతో సహా దృశ్య ప్రపంచమునందలి సర్వమును తన అదుపులోనుంచి నిగ్రహించువాడు కనుక నిగ్రహః.*

:: పోతన భాగవతము - దశమ స్కంధము, పూర్వ భాగము ::
సీ.పరమ! నీ ధామంబు భాసురసత్త్వంబు; శాంతంబు; హతరజస్తమము; నిత్యమధికతపోమయ; మట్లు గావున మాయ నెగడెడి గుణములు నీకు లేవుగుణహీనుఁడవు గాన గుణముల నయ్యెడి లోభాదికములు నీలోనఁ జేరవైన దుర్జన నిగ్రహము శిష్ట రక్షయుఁ దగిలి సేయఁగ దండధారి వగుచుతే.జగముభర్తవు; గురుఁడవు; జనకుఁడవును, జగదధీశుల మను మూఢజనులు దలఁకనిచ్చ పుట్టిన రూపంబు లీవు దాల్చి, హితము సేయుదు గాదె లోకేశ్వరేశ! (938)

*పరమపురుషా! నీ స్వరూపము శుద్ధ సత్త్వమయంబు. శాంతము నైనది. రజస్తమో విరహితంబు. శాశ్వతంబు. మిక్కుటమైన తపో దీప్తితో నిండినది. అందుచే మాయవల్ల జనియించెడి గుణములు నీకు లేవు. నీవు త్రిగుణాతీతుండవు కనుక ఆ గుణముల వలన సంక్రమించెడి లోభము మొదలగు వర్గములు నీలో నెలకొనవు. అయినను దుర్జనులను శిక్షించుటకును, సజ్జనులను సంరక్షించుటకును దండమును ధరియించుచున్నావు. నీవు జగములకు పతివి. ఆచార్యుడవు. కన్న తండ్రివి. తామే లోకేశ్వరులమని భావించెడి ఖలులు భీతిల్లెడినగునట్లు ఇచ్చ వచ్చిన రూపములను ధరియించి మేలు చేకూర్చెదవు. స్వామీ! నీవు లోకాధిపతులకు అధిపతివి.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 761🌹*

*🌻761. Nigrahaḥ🌻*

*OM Nigrahāya namaḥ*

*निगृह्णाति स्ववसेनेत्यसौ निग्रह उच्यते / Nigr‌hṇāti svavasenetyasau nigraha ucyate*

*Merely by the power of His wish, He controls everything in the material world including the delusional force of māya and hence He is called Nigrahaḥ.*

:: श्रीमद्भागवते दशमस्कन्धे पञ्चशत्तमोऽध्यायः ::
स्थित्युद्भवान्तं भुवनत्रयस्य यः समीहितेऽनन्तगुणः स्वलीलया ।
न तस्य चित्रं परपक्षनिग्रहस्तथापि मर्त्यानुविधस्य वर्ण्यते ॥ २९ ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 10, Chapter 50
Sthityudbhavāntaṃ bhuvanatrayasya yaḥ samīhitē’nantaguṇaḥ svalīlayā,
Na tasya citraṃ parapakṣanigrahastathāpi martyānuvidhasya varṇyatē. 29.

*For Him who orchestrates the creation, maintenance and dissolution of the three worlds and who possesses unlimited spiritual qualities, it is hardly amazing that He subdues an opposition. Still, when the Lord does so, imitating human behavior, sages glorify His acts.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
तेजोवृषो द्युतिधरस्सर्वशस्त्रभृतां वरः ।प्रग्रहो निग्रहो व्यग्रो नैकशृङ्गो गदाग्रजः ॥ ८१ ॥
తేజోవృషో ద్యుతిధరస్సర్వశస్త్రభృతాం వరః ।ప్రగ్రహో నిగ్రహో వ్యగ్రో నైకశృఙ్గో గదాగ్రజః ॥ 81 ॥
Tejovr‌ṣo dyutidharassarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ,Pragraho nigraho vyagro naikaśr‌ṅgo gadāgrajaḥ ॥ 81 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 722 / Sri Siva Maha Purana - 722 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 08 🌴*
*🌻. రథ నిర్మాణము - 2 🌻*

సంత్సరములు దాని వేగము ఆయెను. ఉత్తరాయణ, దక్షిణాయనములు చక్రముల ఇరుసులు ఆయెను. ముహూర్తములు దాని భూషణముకుటములాయెను. ఘడియలు దాని కీలలాయెను (11). విఘడియలు ముక్కువంటి అగ్రభాగములు కాగా, క్షణములు ఇరుసుకర్రలు ఆయెను. నిముషములు క్రింది కర్రలు కాగా, లవము (సెకండులో ఆరవభాగము)లు నిలువు కర్రలు ఆయెనని చెప్పబడినది (12). 

ద్యులోకము ముందుండే ఇనుపకమ్మీ ఆయెను. ఆ రథమునకు స్వర్గమోక్షములు రెండు ధ్వజములు ఆయెను. అభ్రము (దేవగజము) మరియు కామధేనువు కాడి యొక్క కొనలు ఆయెను (13). ప్రకృతి నిలువు స్తంభము కాగా మహత్తత్త్వము వెదురు గడల ఆసనమాయెను. ఆహంకారము కోణములు కాగా, పంచభూతములు దాని బలము ఆయ్యెనని మహర్షులు చెప్పెదరు (14). ఇంద్రియములు ఆ రథమునకు అంతటా ఉన్న ఆభరణములు ఆయెను. ఓ మహర్షీ! శ్రద్ద ఆ రథమునకు గమనము ఆయెను (15). 

గొప్ప వ్రతము గల ఓ మునులారా! అపుడు ఆరు వేదాంగములు ఆ రథమునకు భూషణముల కాగా, పురాణ న్యాయ మీమాంసా ధర్మశాస్త్రములు ఉపభూషణము లాయెను (16). బలమైనవి, సర్వలక్షణమలు గలవి అగు శ్రేష్ఠ మంత్రములు ఆ రథమునకు ఘంటలనియు, వర్ణాశ్రమములు పాదములన్నియు చెప్పబడెను (17).

తరువాత వేయి పడగలతో విరాజిల్లు అనంతనాగుడు కట్టుత్రాడు ఆయెను. మరియు ఆ రథమునకు దిక్కులు, ఉపదిక్కులు కట్టు త్రాళ్ళు ఆయెను (18) పుష్కరాదితీర్థములు రత్నములచే అలంకరించబడిన బంగరు పతాకము లాయెను. నాల్గు సముద్రములు ఆ రథమును కప్పి ఉంచు కంబళ్ళు ఆయెను (19) గంగానది శ్రేష్ట నదులన్నియు ఆభరనములన్నిటిని అలంకరించు కొన్న స్త్రీ రూపములను ధరించి వింజామరలను చేత బట్టి నిలబడిరి (20) వారు ఆయా స్థానములలో నిలబడి రథము యొక్క శోభను ఇనుమడింపజేసిరి. అవహాది సప్త వాయువులు దానికి ఉత్తమ సోపానములైనవి (21).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 722🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 08 🌴*

*🌻 The detailed description of the chariot etc. - 2 🌻*

11. The year constituted its velocity. The two Ayanas northern and southern constituted the junctions of the wheels and axles. The Muhūrtas constituted the joints and the Kalās the pins of the yoke.

12. The division of time Kāṣṭhā constituted the nose of the chariot and the Kṣaṇas the axle-shaft. The Nimeṣas constituted the bottom of the carriage and the minutest divisions of time constituted the poles.

13. The firmament constituted the fender of the chariot; Heaven and salvation the flag staffs; Abhṛamu (Abhramu?) and Kāmadhenu constituted its harrows at the end of the shafts.

14. The unmanifest principle formed their shaft and cosmic intellect the chariot’s reeds. The cosmic Ego cosmic corners and elements its strength.

15. O excellent sage, the cosmic sense-organs constituted the embellishments of this chariot on all sides. Faith was its movements.

16. The six Vedāṅgas were its ornaments. O great ones of good rites, the Purāṇas, Nyāya, Mīmāṃsā and Dharma Śāstras constituted the side trinkets.

17. The forceful and excellent mantras with their syllables and feet, of all characteristic features and the stages in life constituted the tinkling bells.

18. Ananta embellished with thousand hoods constituted its fittings. and the main and subsidiary quarters, the pedestals of the chariot.

19. The clouds Puṣkara and others constituted the gem-studded banners of glowing colours. The four oceans are remembered as the bullocks of the chariot.

20. Gaṅgā and other rivers shining in excellent female forms and decorated in all ornaments held the Cāmaras in their hands.

21. Taking up their places in the different parts of the chariot, they brightened it up. The seven courses of the wind Āvaha[2] etc. constituted the excellent steps of gold leading the chariot.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 341 / Osho Daily Meditations - 341 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 341. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం 🍀*

*🕉. మీరు మీ సంపూర్ణ స్వచ్ఛతతో ఉండడానికి, చివరగా ప్రతిదానిని వదిలివేయాలని గుర్తుంచుకోవాలి. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం కూడా పాడు చేస్తుంది; అది ఒక భంగం. 🕉*

*ఏదో జరుగుతుంది, మరియు ద్వంద్వత్వం పుడుతుంది. మీకు నచ్చినది ఏదైనా జరిగినప్పుడు, అది మరింత ఎక్కువగా ఉండాలనే కోరిక పుడుతుంది. మీకు అందంగా అనిపించే ఏదైనా జరిగినప్పుడు, మీరు దానిని కోల్పోతారనే భయం పుడుతుంది, కాబట్టి అవినీతి అంతా అత్యాశ, భయంతో వస్తుంది. అనుభవంతో, మనస్సులోని ప్రతిదీ తిరిగి వస్తుంది మరియు మళ్లీ మీరు చిక్కుకుపోతారు ... ఇక్కడ నా ప్రయత్నమంతా మిమ్మల్ని అనుభవానికి మించి, అంతకు మించి ముందుకు తీసుకెళ్లడమే. ఎందుకంటే అప్పుడు మాత్రమే మీరు మనస్సుకు అతీతంగా ఉంటారు మరియు అక్కడ నిశ్శబ్దంగా ఉంటుంది. అనుభవం లేనప్పుడు నిశ్శబ్దం ఉంటుంది.*

*ఆనందం లేనప్పుడు కూడా ఆనందం ఉంటుంది - ఎందుకంటే ఆనందం అనేది అనుభవం కాదు; మీరు ఆనందంగా ఉన్నారని మీకు అనిపించదు. మీరు భావిస్తే, అది కేవలం ఆనందం. ఇది కాసేపు వుండి వెళ్లి పోతుంది మరియు మీరు చీకటిలో వదిలివేయబడతారు. మీరు ఈ విషయం అర్థం చేసుకుంటే, ఏ పద్దతి ఆధ్యాత్మికం కాదు, ఎందుకంటే అన్ని పద్ధతులు మీకు అనుభవాలను ఇస్తాయి. ఒక రోజు అన్నీ తొలగించ బడతాయి. ఇదే మీ లక్ష్యం కావాలి. ఫర్నీచర్ లేకుండా, అనుభవాలు లేకుండా, మీరు మీ ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు, మీరు అంతిమంగా అనుభవాన్ని పొందుతారు. కానీ అది 'అనుభవం' కాదు, అది చెప్పే మార్గం మాత్రమే.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 341 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 341. SPIRITUAL EXPERIENCE 🍀*

*🕉. Finally one has to remember that everythin8 has to be dropped so you remain, in your total purity. Even a spiritual experience corrupts; it is a disturbance. 🕉*

*Something happens, and a duality arises. When something happens that you like, the desire to have it more arises. When something happens that makes you feel beautiful, the fear that you may lose it arises, so all corruption comes in-greed, fear. With the experience, everything of the mind comes back and again you are trapped... My whole effort here is to take you beyond-beyond the experience- because only then are you beyond the mind, and there is silence. When there is no experience, there is silence.*

*When there is no bliss, then there is bliss--because bliss is not an experience; you don't feel that you are blissful. If you feel, it is just happiness. It will go, will wither away, and you Will be left in the dark. If you understand the point, then no technique is spiritual, because all techniques will give you experiences. And one day this should be the goal-that everything has been dropped. You are alone in your house--with no furniture, with no experiences and then you experience the ultimate. But it is not an "experience," that is just a way of saying it.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 451 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 451 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 451. ‘త్రినయనా' 🌻* 

*మూడు కన్నులు గలది శ్రీమాత అని అర్థము. సోమ, సూర్య, అగ్ని నేత్రములు శ్రీమాత నేత్రములు. ప్రజ్ఞ, పదార్థము, శక్తి ఈ మూడునూ తన మూడు నేత్రముల నుండి సృష్టించి పోషించి తనలోనికి లయము చేసుకొనును. సత్వ, రజస్, తమో గుణములను ఉద్భవింపజేసి అందుండి లోకముల నేర్పరచి జీవులను ప్రవేశింపజేసి జగన్నాటకమును త్రినేత్రములతో శ్రీమాత నిర్వర్తించు చుండును. సృష్టి అంతటినీ త్రిగుణాత్మకముగ త్రినేత్రములతో నిర్మించును. త్రిమూర్తులు, త్రిశక్తులు, త్రికాలములు, త్రివర్ణములు, త్రిలోకములు - ఇట్లంతయూ త్ర్యంబకమై నిర్వర్తింపబడు చున్నది. త్రిమూర్తుల నుండి మూడు కోట్ల దేవతల నేర్పరచుట కూడ యిట్టిదే. త్రిభుజము శ్రీమాత కత్యంత ప్రియమగు చిహ్నము. శ్రీమాతను చేరుటకు కూడ త్రిమార్గము లున్నవి. అవియే భక్తి, జ్ఞాన, వైరాగ్య మార్గములు. మొత్తము శ్రీమాత వ్యూహమంతయూ వివిధ త్రయీమయమగు నామములుగ ముందు కూడ చెప్పబడును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 451 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 451. 'Trinayana' 🌻*

*It means that Srimata is The one with three eyes. The eyes of Soma, Surya and Agni are the eyes of Sri Mata. Prajna, matter and energy are created, maintained and finally consumed by these eyes. Srimata creates Sattva, Rajas and Tamo qualities, creates the worlds, introduces living beings into these worlds and conducts the play of the universe with these three eyes. All creation is conducted as a triumvirate of Gunas with these three eyes. Trimurti, trishakti, trikalam, trivarna, trilokam - all this is performed as trinity. The creation of three crore devathas from the Trinity of Gods is similar to this. The triangle is the most beloved symbol of Sri Mata. There are also three ways to reach Srimata. They are the paths of devotion, knowledge and dispassion. The entire plan Srimata is also explained as Trinity of Her names.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 075 - 01. Cittaṁ mantraḥ - 2 / శివ సూత్రములు - 075 - 01. చిత్తం మంత్రః - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 075 / Siva Sutras - 075 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 01. చిత్తం మంత్రః - 2 🌻

🌴. స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన యోగి యొక్క చైతన్యమే (చిత్తం) మంత్రం. శక్తిని ఆవాహన చేసే మరియు వ్యక్తీకరించే సిద్ధి.🌴


ఇది ఒక వ్యక్తి యొక్క అవగాహన అతని ఇంద్రియాల నుండి విడదీయబడే దశ. ఈ సమయంలో అతని మనస్సులో ఇంద్రియ జ్ఞానం ఉండదు. మనస్సున ఇంద్రియ జ్ఞానం లేకున్నపుడే ఉన్నత స్థాయి చైతన్యానికి చేరుకోగలం. స్వచ్ఛమైన చైతన్య రూపంలో మాత్రమే పరమ సత్యాన్ని గ్రహించగలం. ఇంద్రియ భావనల నుంచి మనసును విడదీయడమే కాకుండా ఇంద్రియ ముద్రలను కూడా అధిగమించాలి. ఇంద్రియ ముద్రలు భావనల కంటే ఎక్కువ హానికరం. చంచలమైన మనస్సును నియంత్రించే సాధనాలలో మంత్రం ఒకటి. ఏదైనా మంత్రాన్ని పదేపదే పఠించడం వల్ల వ్యక్తి ఏకాగ్రతను పెంపొందించుకుంటాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 075 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 01. Cittaṁ mantraḥ - 2 🌻

🌴. The consciousness (chitta) of a self-realized yogi is mantra, with the power to invoke and manifest the shaktis.🌴

This is the stage, where one’s awareness is disconnected from his senses. His mind at this point becomes devoid of sensory perceptions. Only if the mind becomes devoid of sensory perceptions, the higher level of consciousness can be reached. Only in the purest form of consciousness, Supreme Reality can be realised. Apart from delinking the mind from sensory perceptions, one has to get over sensory impressions also. Sensory impressions are more harmful than perceptions. Mantra is one of the tools, by which one can control the wavering mind. The repeated recitation of any mantra makes a person to develop concentration.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 338


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 338 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. జీవితం శాశ్వతమైంది. మనం ఎప్పుడు యిక్కడే వున్నాం. ఎప్పుడూ యిక్కడే వుంటాం. మనం మరణం లేని వాళ్ళం. శరీరం మారుతూ పోతూ వుంటుంది. మనం శరీరం కాము, మనసూ కాము. గాఢమయిన ధ్యానం ఆ విషయం కనిపెడుతుంది. 🍀


ఆధునిక మానవుడు ఎంత హడావుడిగా వున్నాడంటే అతనికి కూర్చునే సమయం కూడా లేదు. విశ్రాంతికి అతనికి సమయం లేదు. నీకు విశ్రాంతి తీసుకునే సమయం లేకపోతే నువ్వు విలువైన దానికి అర్హుడు కావు. వాస్తవమేమిటంటే మనం దేన్ని గురించీ మరీ ఎక్కువగా బాధపడాల్సిన పన్లేదు. జీవితం శాశ్వతమైంది. మనం ఎప్పుడు యిక్కడే వున్నాం. ఎప్పుడూ యిక్కడే వుంటాం.

మనం మరణం లేని వాళ్ళం. శరీరం మారుతూ పోతూ వుంటుంది. మనం శరీరం కాము, మనసూ కాము. గాఢమయిన ధ్యానం ఆ విషయం కనిపెడుతుంది. మనం చైతన్యం, మెలకువ, మనం ఈ ఆటకు సాక్షీభూతులం. నువ్వొకసారి ఆ సాక్షీభూతాన్ని అనుభవానికి తెచ్చుకుంటే తేనె మాధుర్యాన్ని చవి చూస్తావు. రసవాదులు పరిశోధించే తేనె అదే.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 73 - 13. The Desire to Possess Objects / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 73 - 13. వస్తువులను కలిగి ఉండాలనే కోరిక


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 73 / DAILY WISDOM - 73 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 13. వస్తువులను కలిగి ఉండాలనే కోరిక 🌻


ఒక నిర్దిష్ట వస్తువుని కోసం మనస్సు వాంచించడం అంటే ఆ వస్తువు యొక్క ఉనికితో ఐక్యం కావాలనే బలమైన కోరిక. కాబట్టి, సొంతం చేసుకోవాలనే ఆలోచన చాలా బలమైనది. ఇది వాస్తవానికి వస్తువుతో ఐక్యం కావాలనే కోరిక, తద్వారా మీరు కేవలం బాహ్యంగా కాక, మానసికంగా కూడా సంపూర్ణులౌతారు.

అయితే ఇది సాధ్యం కాదు, ఎందుకంటే మీరు ఏ వస్తువు యొక్క ఉనికిలోకి ప్రవేశించలేరు. అందువల్ల, కోరిక నెరవేరిన తర్వాత కూడా ఎలాంటి సంతృప్తి ఉండదు. ఏ కోరిక అయినా శాశ్వతంగా నెరవేరదు ఎందుకంటే మీరు ఏ ప్రయత్నం చేసినా, ఆ వస్తువు యొక్క ఉనికిలోకి ప్రవేశించడం మీకు సాధ్యం కాదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 73 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 13. The Desire to Possess Objects 🌻


The desire of the mind for a particular desirable object is a desire to get united with that object in its being. So, the idea of possession is something very strong, indeed. It is actually a desire to get united with the object, so that you become physically, psychologically whole in being, and not merely in an external relation.

This condition is however not possible, as you cannot enter into the being of any object. Therefore, there is not such satisfaction even after the fulfilment of a desire. No desire can be fulfilled eternally, whatever be the effort that you put forth, because it is not possible for you to enter into the being of that object.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 208 / Agni Maha Purana - 208


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 208 / Agni Maha Purana - 208 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 61

🌻. ద్వారప్రతిష్టా ధ్వజారోహణాది విధిః - 3 🌻

పాషాణాదులలో నున్న జలము పార్థివజలము దానిలో పృథీవీగుణ మగు గంధ ముండును. ప్రతిధ్వనిరూప శబ్దమే అచటి శబ్దము. స్పృశింపగా కనబడు కఠోరత్వాదికమే స్పర్శ. శుక్లాదీవర్ణములు రూపము. ఆహ్లాదమును కలిగించు రసమే రసము ధూపాదిగంధమే గంధము భేర్యాదులలో ప్రకట మగు నాదమేవాక్కు. అది వాగింద్రియము వంటిది అందుచే వాగింద్రియము అచటనే ఉన్నదిని భావించవలెను. నాసిక శుకనాసయం దుండను, దాని రథకములు భుజములు. శిఖరముపై అండాకారము నున్నది శిరస్సు. కలశ కేశపాశము. ప్రాసాదకంఠభాగము కంఠము. వేది భుజము. రెండు నాళికలు గుదోపస్థులు . సున్నము త్వక్కు. ద్వారము ముఖము. ప్రతిమయే దేవాలయజీవాత్మ. పిండిక జీవశక్తి. దాని ఆకారము ప్రకృతి. నిశ్చలత దాని గర్భము. నారాయణుడు దాని అధిష్ఠాత. ఈ విధముగ మహావిష్ణులే దేవాలయరూపమున నిలచియున్నాడు. శివుడు కాళ్ళు; బ్రహ్మ స్కంధముపైన నున్నాడు.(

ఊర్థ్వభాగమున సాక్షాత్తు విష్ణువే ఉండును. ఈ విధముగ నున్న ప్రాసాదమున ప్రతిష్ఠింపబడు ధ్వజమును గూర్చి వినుము. శస్త్రాదిచిహ్నములతో కూడిన ధ్వజమును నిలబెట్టి దేవతలు దైత్యులను జయించిరి. అండముపై కలశము నుంచి, దానిపైన ధ్వజమును స్థాపింపవలెను. ధ్వజమానము బింబమానములో సగ ముండవలెను. ద్వజదండము పొడవులో మూడవ వంతుతో చక్రము నిర్మింపవలెను. ఆ చక్రమునందు ఎనిమిది కాని పండ్రెండు గాని ఆకు లుండవలెను. దాని మధ్య నృసింహుని మూర్తి గాని, గరుడుని మూర్తి గాని ఉండవలెను. ధ్వజదండము విరిగినదిగాని, రంధ్రాదు లున్నది గాని కాకూడదు. దండము పొడవు ప్రాసాదము వెడిల్పుతో సమముగా నుండవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 208 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 61

🌻Consecration of doors of the temple and the erection of banner - 3 🌻


21. The earthly waters found in the stone slabs (of the temple) (represent) the earthly attributes. Its echo stands for the principles of sound. Its touch represents roughness.

22. Its colour which may be white or otherwise stands for the subtle principle of colour. The food (and other eatables) offered (to the deity) stand for the sense of taste. The perfumes represent the sense of smell. The sense of speech lies in the down (used in the temple).

23. The keystone is the nose (of the temple). The two apertures (on either side) represent the two hands. The arched terrace above is to be taken for its head and the pitcher on the head.

24. Its neck should be known as the neck. The platform over the fault is spoken as the shoulder. The outlets for water are the anus and genitals. The lime-plaster is spoken as the skin.

25. The door would be the mouth. The image (installed in the temple) is said to be its life. The pedestal should be known as its energy. Its shape should likewise be known as its animation.

26. Its cavity is its inertia. Lord Keśava is its controller. In this way Lord Hari Himself remains in the form of the temple.

27. God Śiva should be known as the shank. God Brahman is located in the shoulder. Lord Viṣṇu remains in the upper portion of a temple as it is.

28. Listen to me. I shall describe the consecration of a temple by means of a banner. The demons were defeated by the celestial gods by erecting banners impressed with the signs of divine weapons.

29. The pitcher (shaped part of the temple) should be placed over the top and the flag should be placed over the same. The post should be made to measure a half or one third of the height of the image.

30. The flag should have a mark of a circle of eight or twelve radii. (There should be the figure) of the man-lion (form of Viṣṇu) or the Garuḍa (Tārkṣya) (inside the circle) in the middle. The staff of the flag should not have any cut.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 361: 09వ అధ్., శ్లో 23 / Bhagavad-Gita - 361: Chap. 09, Ver. 23

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 361 / Bhagavad-Gita - 361 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 23 🌴

23. యేప్యన్యదేవతాభక్తా యజన్తే శ్రద్ధయాన్వితా: |
తేపి మామేవ కౌన్తేయ యజన్త్యవిధిపుర్వకమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం :

ఓ కౌంతేయా! అన్యదేవతలకు భక్తులై వారిని శ్రద్ధతో పూజించువారు వాస్తవమునకు అవిధిపూర్వకముగా నన్నే పూజించుచున్నారు.

🌷. భాష్యము :

“దేవతార్చనమునందు నియుక్తులైనవారు చేసెడి అర్చనము నాకే పరోక్షముగా అర్పింపబడినాడు వారు నిజమునకు మందబుద్దులై యున్నారు” అని శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికియున్నాడు. ఉదాహరణకు ఒకడు కొమ్మలకు, ఆకులకు నీరుపోసి చెట్టు మొదలుకు నీరుపోయనిచే తగినంత జ్ఞానము లేనివాడుగా (నియమపాలనము లేనివాడు) పరిగణింపబడును. అదేవిధముగా ఉదరమునకు ఆహారము నందించుటయే దేహేంద్రియములన్నింటిని సేవించుట లేదా పోషించుట కాగలదు. వాస్తవమునకు దేవతలు భగవానుని ప్రభుత్వమున వివిధ అధికారులు మరియు నిర్దేశకుల వంటివారు.

జనులు ప్రభుత్వముచే ఏర్పరచబడిన శాసనములనే అనుసరించవలెను గాని, దాని యందలి అధికారులు లేదా నిర్దేశకుల వ్యక్తిగత శాసనములకు కాదు. అదేవిధముగా ప్రతియొక్కరు భగవానునే అర్చించవలెను. తద్ద్వారా అతని వివిధ అధికారులు మరియు నిర్దేశకులు ప్రభుత్వ ప్రతినిధులుగా తమ కార్యములందు నియుక్తులై యున్నందున వారికి లంచమివ్వజూచుట వాస్తవమునకు చట్టవిరుద్ధము. ఈ విషయమే ఇచ్చట “అవిధిపూర్వకమ్” అని తెలుపబడినది. అనగా అనవసరమైన అన్యదేవతార్చనమును శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట ఆమోదించుట లేదు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Bhagavad-Gita as It is - 361 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 23 🌴

23. ye ’py anya-devatā-bhaktā yajante śraddhayānvitāḥ
te ’pi mām eva kaunteya yajanty avidhi-pūrvakam

🌷 Translation :

Those who are devotees of other gods and who worship them with faith actually worship only Me, O son of Kuntī, but they do so in a wrong way.

🌹 Purport :

“Persons who are engaged in the worship of demigods are not very intelligent, although such worship is offered to Me indirectly,” Kṛṣṇa says. For example, when a man pours water on the leaves and branches of a tree without pouring water on the root, he does so without sufficient knowledge or without observing regulative principles. Similarly, the process of rendering service to different parts of the body is to supply food to the stomach. The demigods are, so to speak, different officers and directors in the government of the Supreme Lord. One has to follow the laws made by the government, not by the officers or directors.

Similarly, everyone is to offer his worship to the Supreme Lord only. That will automatically satisfy the different officers and directors of the Lord. The officers and directors are engaged as representatives of the government, and to offer some bribe to the officers and directors is illegal. This is stated here as avidhi-pūrvakam. In other words, Kṛṣṇa does not approve the unnecessary worship of the demigods.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 26, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 20 🍀

20. చిత్తస్య ప్రోక్తా మునిభిః పృథివ్యో నానావిధా యోగిభిరేవ గంగే |

తాసాం సదా ధారక ఏష వందే చాహం హి ధరణీధరమాదిభూతమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అంతరాత్మతో ప్రేమ - మానవ ప్రేమలో పలురకాలున్నాయి. వాటిలో, అంతరాత్మతో ప్రేమించేది దివ్యప్రేమకు సన్నిహితం, అంతస్స త్తకు దివ్యానందానుభవ బోధకమైన దానితో సమాగమం వాటిల్లినప్పుడు ఈ ప్రేమ ఉదయిస్తుంది. ఇది స్థిరమైనది. బాహ్యపరిస్థితులపైన ఆధారపడనిది, ఎదుటినుండి ఏమియూ ఆపేక్షింపక తననుదానే సమర్పించుకొనునట్టిది. కోపతాపాది విక్షేపాలకు లోనుగాక అవ్యాహతంగా కొనసాగునట్టిది 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: శుక్ల షష్టి 11:29:46

వరకు తదుపరి శుక్ల-సప్తమి

నక్షత్రం: పునర్వసు 31:00:13

వరకు తదుపరి పుష్యమి

యోగం: సుకర్మ 08:06:37 వరకు

తదుపరి ధృతి

కరణం: తైతిల 11:29:46 వరకు

వర్జ్యం: 17:40:30 - 19:27:06

దుర్ముహూర్తం: 11:48:39 - 12:39:25

రాహు కాలం: 12:14:02 - 13:49:13

గుళిక కాలం: 10:38:51 - 12:14:02

యమ గండం: 07:28:28 - 09:03:39

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:49 - 12:39

అమృత కాలం: 28:20:06 - 30:06:42

మరియు 26:42:52 - 28:30:24

సూర్యోదయం: 05:53:16

సూర్యాస్తమయం: 18:34:47

చంద్రోదయం: 10:41:38

చంద్రాస్తమయం: 00:21:50

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని ,

చెడు 31:00:13 వరకు తదుపరి మతంగ

యోగం - అశ్వ లాభం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹