🌹 17, APRIL 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 17, APRIL 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 17, APRIL 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 164 / Kapila Gita - 164 🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 18 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 18 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 756 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 756 🌹 
🌻756. ధరాధరః, धराधरः, Dharādharaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 716 / Sri Siva Maha Purana - 716 🌹
🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 2 / Lord Shiva blesses - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 336 / Osho Daily Meditations - 336 🌹 
🍀 336. అంతర్గత కోపం / 336. INNER ANGER 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447-2 🌹 
🌻 447. 'కాంతిః'- 2 / 447. 'Kantih'- 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 17, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 28 🍀*

*55. కృష్ణవర్ణః సువర్ణశ్చ ఇంద్రియం సర్వదేహినామ్ |*
*మహాపాదో మహాహస్తో మహాకాయో మహాయశాః*
*56. మహామూర్ధా మహామాత్రో మహానేత్రో నిశాలయః |*
*మహాంతకో మహాకర్ణో మహోష్ఠశ్చ మహాహనుః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : జప పరిణామం - మంత్రజపం చెయ్యగా చెయ్యగా, కొంత కాలాని కది నీలోపల దానంతటదే సాగే స్థితి వస్తుంది. అనగా, దానిని నీ అంతశ్చేతన చేపట్టినదన్న మాట. జపం ఆ విధంగా మరింత శక్తిమంత మవుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 15:47:12
వరకు తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 26:28:37
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: బ్రహ్మ 21:06:40 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: తైతిల 15:48:13 వరకు
వర్జ్యం: 10:04:36 - 11:34:00
దుర్ముహూర్తం: 12:40:56 - 13:31:10
మరియు 15:11:38 - 16:01:51
రాహు కాలం: 07:33:17 - 09:07:28
గుళిక కాలం: 13:50:00 - 15:24:11
యమ గండం: 10:41:39 - 12:15:50
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:40
అమృత కాలం: 19:01:00 - 20:30:24
సూర్యోదయం: 05:59:07
సూర్యాస్తమయం: 18:32:33
చంద్రోదయం: 03:57:46
చంద్రాస్తమయం: 15:59:21
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం
26:28:37 వరకు తదుపరి గద యోగం -
కార్య హాని , చెడు
 దిశ శూల: తూర్పు 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 164 / Kapila Gita - 164 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 18 🌴*

*18. కీర్తన్యతీర్థయశసం పుణ్యశ్లోకయశస్కరమ్|*
*ధ్యాయేద్డేవం సమగ్రాంగం యావన్న చ్యవతే మనః॥*

*తాత్పర్యము : అత్యంత పవిత్రమైన ఆ సర్వేశ్వరుని యశస్సు ఎల్లప్పుడును కీర్తింపదగినది. ఆ స్వామి అనుగ్రహమునకు పాత్రులైన బలి, ప్రహ్లాద, నారద, భీష్మాది పరమభక్తుల యశస్సులు నిత్యనూతనములై వర్ధిల్లుచుండును. ఈ ప్రకారముగా భగవంతుని దివ్యమైన సమగ్ర అవయవములయందు చిత్తము నిలచియుండు నంతవరకు ధ్యానించుచుండవలెను.*

*వ్యాఖ్య : నిరంతరం భగవంతునిపై తన మనస్సును స్థిరపరచాలి. కృష్ణుడు, విష్ణువు, రాముడు, నారాయణుడు మొదలైన భగవంతుని అసంఖ్యాకమైన రూపాలలో ఒకదాని గురించి ఆలోచించడం అలవాటు చేసుకున్నప్పుడు, యోగా యొక్క పరిపూర్ణతను చేరుకుంటారు. ఇది బ్రహ్మ-సంహితలో ధృవీకరించబడింది: భగవంతుని పట్ల స్వచ్ఛమైన ప్రేమను పెంపొందించుకున్న వ్యక్తి మరియు అతీంద్రియ ప్రేమ మార్పిడి యొక్క లేపనంతో అతని కళ్ళు అద్ది, ఎల్లప్పుడూ తన హృదయంలో భగవంతుని యొక్క పరమాత్మను చూస్తాడు. భక్తులు ప్రత్యేకంగా శ్యామసుందర రూపంలో స్వామిని దర్శిస్తారు. అదే యోగా యొక్క పరిపూర్ణత. మనస్సు ఒక్క క్షణం కూడా చలించకుండా ఉండే వరకు ఈ యోగా విధానాన్ని కొనసాగించాలి. ఓం తద్ విష్ణోః పరమం పదం సదా పశ్యంతి శూరయః: విష్ణువు యొక్క రూపం అత్యున్నతమైన వ్యక్తిత్వం మరియు ఋషులు మరియు సాధువులకు ఎల్లప్పుడూ కనిపిస్తుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 164 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 18 🌴*

*18. kīrtanya-tīrtha-yaśasaṁ puṇya-śloka-yaśaskaram*
*dhyāyed devaṁ samagrāṅgaṁ yāvan na cyavate manaḥ*

*MEANING : The glory of the Lord is always worth singing, for His glories enhance the glories of His devotees. One should therefore meditate upon the Supreme Personality of Godhead and upon His devotees. One should meditate on the eternal form of the Lord until the mind becomes fixed.*

*PURPORT : One has to fix his mind on the Supreme Personality of Godhead constantly. When one is accustomed to thinking of one of the innumerable forms of the Lord—Kṛṣṇa, Viṣṇu, Rāma, Nārāyaṇa, etc.—he has reached the perfection of yoga. This is confirmed in the Brahma-saṁhitā: a person who has developed pure love for the Lord, and whose eyes are smeared with the ointment of transcendental loving exchange, always sees within his heart the Supreme Personality of Godhead. The devotees especially see the Lord in the beautiful blackish form of Śyāmasundara. That is the perfection of yoga. This yoga system should be continued until the mind does not vacillate for a moment. Oṁ tad viṣṇoḥ paramaṁ padaṁ sadā paśyanti sūrayaḥ: the form of Viṣṇu is the highest individuality and is always visible to sages and saintly persons.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 756 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 756🌹*

*🌻756. ధరాధరః, धराधरः, Dharādharaḥ🌻*

*ఓం ధరాధరాయ నమః | ॐ धराधराय नमः | OM Dharādharāya namaḥ*

*అంశైరశేషైః శేషాద్యైరశేషాం ధారయన్ ధరామ్ ।*
*ధరాధర ఇతి ప్రోక్తో మహావిష్ణుర్బుధోత్తమైః ॥*

*శేషాది రూపములు కలవి అగు తన సర్వాంశముల చేతను ధరను అనగా భూమిని ధరించువాడు కనుక శ్రీ మహా విష్ణువు ధరాధరః అని నుతింపబడును.*

:: శ్రీమద్భాగవతే చతుర్థ స్కన్ధే సప్తదశోఽధ్యాయః ::
అపాముపస్థే మయి నావ్యవస్థితాః ప్రజా భవానద్య రిరక్షిషుః కిల ।
స వీరమూర్తిః సమభూద్ధరాధరో యో మాం పయస్యుగ్రశరో జిఘాంససి ॥ 35 ॥

*అలా పూనుకొని ఆదివరాహ రూపమును ధరియించి పాతాళములోనున్న నన్ను దయతో రక్షించి పైకి లేవనెత్తినందుకు నీకు ధరాధర అను నామము ఆపాదించబడినది..*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 756🌹*

*🌻756. Dharādharaḥ🌻*

*OM Dharādharāya namaḥ*

अंशैरशेषैः शेषाद्यैरशेषां धारयन् धराम् ।
धराधर इति प्रोक्तो महाविष्णुर्बुधोत्तमैः ॥

*Aṃśairaśeṣaiḥ śeṣādyairaśeṣāṃ dhārayan dharām,*
*Dharādhara iti prokto mahāviṣṇurbudhottamaiḥ.*

*Since He supports the earth by His amśās or manifestations like Ādi Śeṣa and other such, He is called Dharādharaḥ.*

:: श्रीमद्भागवते चतुर्थ स्कन्धे सप्तदशोऽध्यायः ::
अपामुपस्थे मयि नाव्यवस्थिताः प्रजा भवानद्य रिरक्षिषुः किल ।
स वीरमूर्तिः समभूद्धराधरो यो मां पयस्युग्रशरो जिघांससि ॥ ३५ ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 4, Chapter 17
Apāmupasthe mayi nāvyavasthitāḥ prajā bhavānadya rirakṣiṣuḥ kila,
Sa vīramūrtiḥ samabhūddharādharo yo māṃ payasyugraśaro jighāṃsasi. 35.

*My dear Lord, in this way You once protected me by rescuing me from the water, and consequently Your name has been famous as Dharādhara - He who holds the planet earth...*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥
అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥
Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 717 / Sri Siva Maha Purana - 717 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 07 🌴*
*🌻. శివుడు అనుగ్రహించుట - 2 🌻*

*అపుడు చక్కని లీలలను వెలయించు శంభుడు, దేవతలందరు నమస్కరించు చుండగా, నందీశ్వరుడు, షణ్ముఖుడు మరియు హిమవత్పుత్రి యగు ఆ జగన్మాతలతో గూడి భవనములోపలికి ప్రవేశించెను (10). ఓ మహార్షీ! అపుడు దేవతలందరు మనసు చెడి మిక్కిలి కంగారు పడినవారై, దీమంతుడు, దేవదేవుడు అగు శివుని భవనము యొక్క సింహద్వారమునకు ప్రక్కన నిలబడి యుండిరి (11). ఏమి చేయవలెను? ఎచటకు పోవలెను? మనకు సుఖమును కలిగించు వారెవరు ? ఏమైనది? ఏమైనది? అయ్యో! మనము హతులమైతిమి అని వారు పలుకుచుండిచి (12).*

*ఇంద్రాది దేతలు ఒకరినొకరు చూచుకుంటూ చాల కంగారు పడిరి. వారు తమ విధిని నిందిస్తూ దుఃఖపూర్ణమగు వాక్యములను పలుకు చుండిరి (13). 'మనము పాపాత్ములము' అని కొందరు దేవతలు పలికిరి. మనము అభాగ్యులమని మరికొందరు పలికిరి. ఆ రాక్షసరాజులు భాగ్యవంతులని ఇంకొందరు దేవతలు పలుకుచుండిరి (14). ఇంతలో అనేక బంగుల శబ్దమును చేయుచున్న దేవలను గాంచి వారి శబ్దమును విని కోపించిన మహాతేజస్వియగు కుంభోదరుడు వారిని దండముతో కొట్టెను (15). ఆ కొట్లాటలో దేవలు హాహాకారమును చేస్తూ పరుగులు దీసిరి. మునులు క్రిందబడిరి. అంతటా గందర గోళము నెలకొనెను(16).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 717🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 07 🌴*

*🌻 Lord Shiva blesses - 2 🌻*

10. Then Śiva of good sports entered his apartment accompanied by Nandin and Pārvatī. He was then saluted by all the gods.

11. O sage, all the gods dispirited and worried stood on either side of the doorway of mansion of Śiva, the intelligent lord of the gods.

12. They began to mutter “What shall we do? Where shall we go? Who will make us happy? Everything has happened with a “but.” We are doomed.”

13. Indra and others looked at one another’s face. They were much agitated. They spoke in faltering words. They cursed their fate.

14. Some gods said “We are sinners.” Others said “We are unfortunate.” Still others said “The great Asuras are very fortunate.”

15. In the meantime on hearing their multifarious voices, Kumbhodara[2] of excessive refulgence beat the gods with a baton.

16. The terrified gods shouting “Hā Hā” fled from there. The sages faltered and fell on the ground. There was excitement and great confusion.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 336 / Osho Daily Meditations - 336 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 336. అంతర్గత కోపం 🍀*

*🕉. కోపం అంటే కొంతవరకు అర్థం చేసుకోవచ్చు ఎందుకంటే అది మనుషులకు, పరిస్థితులకు సంబంధించినది కాబట్టి. కానీ ఈ ఉపరితల పొర కోపం విసిరి వేయబడినప్పుడు, అకస్మాత్తుగా మీరు బయటికి సంబంధం లేని కోపం చూస్తారు. అది మీలో భాగమే. 🕉*

*కోపం అనేది కొన్ని ఉద్రిక్త పరిస్థితులలో మాత్రమే వస్తుందని మనకు బోధ చేయబడింది. అది నిజం కాదు. మనం కోపంతో పుట్టాము, అది మనలో భాగం. కొన్ని సందర్భాల్లో ఇది వస్తుంది, కొన్ని ఇతర పరిస్థితులలో ఇది క్రియారహితంగా ఉంటుంది, కానీ అది ఉంది. కాబట్టి మనం మొదట సంబంధిత కోపాన్ని పారద్రోలాలి, ఆపై మన జన్మితోనే వచ్చిన, ఇతరులతో సంబంధం లేని కోపం యొక్క లోతైన మూలంపైకి వస్తుంది. దీనిని మనం ఎప్పుడూ ఉద్దేసించలేదు అందుకే దీనిని అర్థం చేసుకోవడం ఇబ్బందిగా వుంటుంది. కానీ అర్థం చేసుకోవలసిన అవసరం లేదు. దాన్ని విసిరేయండి-- ఎవరి మీదా కాదు, దిండు మీద, ఆకాశం మీద, దేవుడి మీద, నా మీద. ప్రతి ఉద్వేగంతోనూ ఇలాగే జరుగుతుంది. ప్రేమలో ఒకరికి సంబంధించిన ఒక భాగం ఉంటుంది.*

*అప్పుడు లోతుగా వెళితే ఏదో ఒకరోజు ఏనాడూ ఉద్దేశించని ప్రేమ యొక్క మూలం వస్తుంది. అది ఎవరి వైపు మరలదు, అది అక్కడ ఉంది, లోపల ఉంది. మరియు మీరు భావించే ప్రతిదానికీ ఇది వర్తిస్తుంది. ప్రతిదానికీ రెండు కోణాలు ఉంటాయి. ఒక వైపు, అపస్మారక స్థితి, లోతైన వైపు, కేవలం మీతో ఉంటుంది. ఇక ఉపరితలం అనేది ఒక సంబంధంలో ఈ లోతైన పొర యొక్క పనితీరు. మిడిమిడితనంతో ఉండే వ్యక్తులు ఎల్లప్పుడూ తమ అంతర్గత సంపదను పూర్తిగా మరచిపోతారు. మీరు అంతర్గత కోపాన్ని తోసిపుచ్చినప్పుడు, మీకు అంతర్గత ప్రేమ, అంతర్గత కరుణతో ముఖాముఖి అవుతుంది. చెత్తను బయటకు విసిరేయాలి, తద్వారా మీరు మీలోని స్వచ్ఛమైన ఆంతర్యానికి వస్తారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 336 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 336. INNER ANGER 🍀*

*🕉. One part of anger is understandable because it is related to people, to situations. But when this superficial layer of anger is thrown away, then suddenly you come on a source of anger that is not related to the outside at all, which is simply part if you. 🕉*

*We have been taught that anger comes only in certain tense situations. That's not true. We are born with anger, it is part of us. In certain situations it comes up, in certain other situations it is inactive, but it is there. So one first has to throw out the anger that is related, and then one comes on the deeper source of anger that is unrelated to anybody elsethat one is born with. It is unaddressed, and that's the trouble in understanding it. But there is no need to understand it. Just throw it-- not on anybody, but on a pillow, on the sky, on God, on me. This is going to happen with every emotion. There is a part of love that is related to someone.*

*Then if you go deeper, one day you will come to the source of love that is unaddressed. It is not moving toward anybody, it is simply there, there inside. And the same is true of everything you feel. Everything has two sides. One side, the unconscious, the deeper side, is simply with you, and the superficial is the functioning of this deeper layer in relationship. People who remain superficial always completely forget their inner treasures. When you throw out the inner anger, you come face-to-face with inner love, inner compassion. The rubbish has to be thrown out so that you can come to the purest gold within you.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 447 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*

*🌻 447. 'కాంతిః'- 2 🌻* 

*తానెట్లున్నాడో తనకే తెలియదు. ఎందుల కున్నాడో కూడ తెలియదు. తానున్నాడని మాత్రము తెలియును. తానుండుట యెట్లు సంభవించినది? అని ప్రశ్నించుకొని నపుడు బ్రహ్మదేవునికి కూడ తెలియలేదుట. తానేమి చేయవలయును? అని ప్రశ్నించినపుడు కర్తవ్యము తెలిసినదట. కర్తవ్య నిర్వహణమున తా నెవరో తెలిసెనట. ఇట్లు తెలియుట శ్రీమాత అస్థిత్వమే. ఆకలి నుండి బ్రహ్మము వరకు అన్నిటినీ తెలియజేయునది, అనగా వ్యక్తము చేయునది శ్రీమాతయే. ఆమె కాంతి యందు అన్నియును తెలియ బడును. తెలియవలెనన్న ఇచ్ఛ, తెలియుటకు వలసిన జ్ఞానము, నిర్వర్తించుటకు వలసిన క్రియ శ్రీమాతయే. ఆమె కాంతి సమూహమే త్రిశక్తులును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 447 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*

*🌻 447. 'Kantih'- 2 🌻*

*He does not know how he is doing. Doesn't know why he exists. He only knows that he is there. How did his existence happen? Even Lord Brahma did not have the answer when he was asked that. What should I do? When this question was asked, duty was known. He knows who he is in the performance of duty. Knowing this is Srimata's existence. From hunger to Brahman, it is Sri Mata who manifests everything. Everything is known in her light. The will to know, the knowledge to know, the action to perform is Sri Mata. Her cluster of light is the trinity.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 070 - 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 1 / శివ సూత్రములు - 070 - 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 070 / Siva Sutras - 070 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 22. మహాహృదాను సంధానన్ మంత్ర విర్యానుభవః - 1 🌻

🌴. చైతన్యం అనే మహా సముద్రంపై శ్రద్ధ గల ధ్యానం ద్వారా సర్వోత్కృష్టమైన 'నేను' యొక్క శక్తిని పొంది, మంత్రములు మరియు పవిత్ర శబ్దాలలో దాగి ఉన్న సమర్థత లేదా శక్తి యొక్క మేల్కొలుపును అనుభవిస్తారు. 🌴

మహా – గొప్ప; హ్రద - సరస్సు (గంగా నది అని కూడా అర్ధం); అనుసంధాన్‌ – మనస్సు ద్వారా మమేకం అవడం; మంత్ర – మంత్రం; విర్య - సమర్థత లేదా శక్తి; అనుభవః - అనుభవం.

గొప్ప సరస్సు అంటే దైవత్వం యొక్క సముద్రం, సర్వోత్కృష్ట చైతన్యం. ఒక యోగి, తన మనస్సును సర్వోన్నత లేదా పూర్ణ దైవ స్వరూపంగా పిలవబడే చైతన్యంతో అనుసంధానం చేసుకోవడం ద్వారా ధ్వని యొక్క సృజనాత్మక మూలమైన మంత్రాల యొక్క సామర్థ్యాన్ని అనుభవిస్తాడు. ధ్వని ద్వారా సృష్టించ గల సామర్థ్యం వస్తుంది. ఓం యొక్క దైవిక శబ్దం అనాహత చక్రంలో అంతర్గతంగా అనుభవించ బడుతుంది. శబ్దం శక్తి నుండి ఉద్భవించింది; అందుకే దానిని శబ్ద బ్రాహ్మణం అంటారు. శక్తి క్రియల వల్ల మాత్రమే సూక్ష్మం స్థూలమవుతుంది. ఉదాహరణకు, అక్షరాల కలయిక అర్థం మరియు జ్ఞానం యొక్క వాహనంగా మారే పదాలకు దారితీస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 070 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 22. mahāhṛidānu saṁdhānān mantra vīryānubhavaḥ - 1 🌻

🌴. By the attentive meditation on the great ocean of consciousness, the power of supreme I is attained. one experiences the awakening of shaktis who are hidden in the sacred letters and sounds. 🌴

Mahā – great; hrada – lake (could also mean river Ganges); anusandhānāt – union through mind;mantra – mantra; vīrya – efficacy or potency; anubhavaḥ - experience.

Great lake means the reservoir of divinity, the Supreme consciousness. A yogi, by establishing a link though his mind with Supreme Consciousness, which is also known as the embodiment of entire divinity experiences the efficacy of mantra-s, the creative source of sound. Sound has the capacity to create. The divine sound of ॐ is internally experienced in anāhat cakra. Sound originates from Śaktī; hence She is called Śabda Brahman. Only due to acts of Śaktī, subtle becomes gross. For example, combination of letters gives rise to words that become the vehicle of understanding and knowledge.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 333


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 333 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. అనంతం గాయాల్ని మాన్పడానికి ఎప్పుడ సిద్ధంగా వుంటుంది. కానీ మనల్ని మనం ప్రదర్శించాలి. అస్తిత్వం ముందు, అనంతం ముందు ఆంతర్యం విప్పాలి. దాచుకోకూడదు. వెంటనే గాయాలు మానడం మొదలవుతుంది. 🍀


మనిషి అహముంటే గాయం లాంటివాడు. అతను రోగి. ఎప్పుడూ గాయపడుతూ వుంటాడవు. బాధ వుంటుంది. కోపముంటుంది. దుఃఖముంటుంది. చీకటి వుంటుంది. పనికిమాలిన వాడవుతాడు. మనం ఆ గాయాన్ని అనుమతించకూడదు. కానీ మనం గాయాన్ని దాచిపెడతాం. దానిపై ఎండపడాలి, గాలి పడాలి. భ్రాంతులు పేరుకుని కోతి పుండు బ్రహ్మండమవుతుంది. చివరికి బ్లాక్కెల్ అవుతుంది. జనం అలా అవుతారు. అంతటికీ కారణమవుతారు.

ఈ నరకం వాళ్ళ స్వీయసృష్టి. అనంతం ఆ గాయాల్ని మాన్పడానికి ఎప్పుడ సిద్ధంగా వుంటుంది. కానీ మనల్ని మనం ప్రదర్శించాలి. అస్తిత్వం ముందు నగ్నంగా నిలబడాలి. వెంటనే గాయాలు మానడం మొదలవుతుంది. అనంతం ముందు ఆంతర్యం విప్పాలి. దాచుకోకూడదు. అది ఎంత అసహ్యమైనా ప్రదర్శించాలి. డాక్టర్ దగ్గర దాపరికం పనికి రాదు కదా! అప్పుడే గాయం మానడం ప్రారంభమవుతుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 68 - 8. Every Activity is a Psychological Function / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 68 - 8. ప్రతి కార్యకలాపం ఒక మానసిక విధి


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 68 / DAILY WISDOM - 68 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 8. ప్రతి కార్యకలాపం ఒక మానసిక విధి 🌻

పురుష సూక్తం యొక్క విశ్వయాగం ఒక ఆచారాన్ని ఆధ్యాత్మిక ధ్యానంగా మార్చగల మార్గం. లేదా ఆధ్యాత్మిక ధ్యానాన్ని ఒక అద్భుతమైన కర్మగా అర్థం చేసుకోవచ్చు. వేదాలలోని బ్రాహ్మణాలలో చాలా ఆచారాలు. చెప్పబడ్డాయి. కానీ అవే ఆచారాలు ఆరణ్యకాలలో, ఉపనిషత్తుల్లో ప్రతి ఆచారం ఒక ఆలోచన యొక్క వ్యక్త రూపమని, కేవలం భౌతిక శరీరం యొక్క కదలిక కాదని, తద్వారా ప్రతి కర్మ ఒక యజ్ఞమే అనే ఒక అత్యున్నత జ్ఞానంగా పరివర్తన చెందాయి.

ప్రతి చర్య ఒక మానసిక ప్రక్రియ. కేవలం భౌతిక ప్రక్రియ కాదు. మనం చర్యను ధ్యానంగా మార్చినప్పుడు మనం అర్థం చేసుకోవలసినది ఇదే. చైతన్యం నుంచి వేరుగా లేని అత్యున్నత ఉనికి ఒక ఆలోచన చేసింది. పురుష సూక్తం భగవంతుడు బ్రహ్మాండంగా మారాడని చెబుతుంది-పురుష ఏవేదం సర్వం. సృష్టించబడిన జీవులు భగవంతుడిని యజ్ఞరూపుడిగా భావించాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 68 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 8. Every Activity is a Psychological Function 🌻


The Cosmic Sacrifice of the Purusha Sukta is an indication to us of the way in which a ritual can become a spiritual meditation, or a spiritual meditation itself can be interpreted as a magnificent ritual. The Brahmanas of the Veda, ritual-ridden as they have been, are brought to a point of contemplative apotheosis in the Aranyakas and the Upanishads, and here it is that every kind of action is identified with a form of sacrifice and action made a part of inward contemplation, so that action becomes a process of thought, rather than a movement of the limbs of the body.

Every activity is a psychological function; it is not just a physical process. This is what we have to understand when we convert action into a contemplation. The originally Existent Being thought an Idea, a Being inseparable from Consciousness. The Purusha Sukta tells us that God became all the Cosmos—purusha evedam sarvam, and the created beings contemplated God as the Original Sacrifice.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 203 / Agni Maha Purana - 203


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 203 / Agni Maha Purana - 203 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 60

🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 3 🌻


పిమ్మట గురువు సువాసినీస్త్రీల చేతను, బ్రహ్మణుల చేతను, ఎనిమిది మంగళకలశముల ఉదకముతో శ్రీహరికి స్నానము చేయించి మూలమంత్రోచ్చారణ, పూర్వకముగ గంధాద్యుపచారములు సమర్పించి పూజచేసి "అతో దేవాః" ఇత్యాది ఋక్కు చదువుచు వస్త్రాక్యష్టాంగార్ఘ్యము ఇవ్వవలెను. పిమ్మట స్థిరలగ్నమున " దేవస్యత్వా" ఇత్యాదిమంత్రము చదువుచు ఆ అర్చావిగ్రహమును ప్రతిష్ఠ చేయవలెను. "సచ్చిదానంద స్వరూపా! త్రివక్రమా! నీవు మూడు పాదములతో ముల్లోకములను ఆక్రమించితివి. నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థింపవలెను. ఈ విధముగ పండితుడు ప్రతిమను పిండిక మీద స్థాపించి, "ద్రువాద్యౌః" "విశ్వతశ్చక్షుః" ఇత్యాదిమంత్రములు చదువుచు స్థిరము చేయవలెను. పంచగవ్యములతో స్నానము చేయించి, గంధోదకముదో ప్రతిమా ప్రక్షాళనము చేసి, సకలీకరణానంతరము, శ్రీహరికి సాంగోపాంగసాధారణపూజ చేయవలెను.

ఈ విధముగ ధ్యానించవలెను - "ఆకాశము శ్రీ మహావిష్ణువుయొక్క విగ్రహము; పృథివి అతని పీఠము (సింహాసనము)." పిమ్మట పరమాత్ముని శరీరము తైజసపరమాణువులతో ఏర్పడి నట్లు భావన చేయుచు ఇట్లు చెప్పవలెను. - ఇరువదియైదు తత్త్వములలో వ్యాపించి యున్న జీవుని అవాహన చేయుచున్నాను. ఆ జీవుడు చైతన్య స్వరూపుడు పరమానందరూపుడు; జాగ్రత్స్వప్న సుషుప్త్వవస్థాశూన్యుడు. దేహేంద్రియ - మనో - బుద్ధి - ప్రాణ - అహంకారరహితుడు. బ్రహ్మ మొదలు కీటకము వరకును ఉన్న సకలజగత్తునందును వ్యాపించి, అదరి హృదయములలో ఉన్నవాడు.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 203 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 60

🌻Mode of installation of the image of Vāsudeva - 3 🌻


15. Then the dress, the devotional offerings of eight kinds should be offered with (the mantra) ato devā[7]. (The image) should be fixed on the pedestal at the fixed moment with (the recitation of) devasya tvā[8].

16. The learned (priest) should fix the image on the pedestal (with the recitation of the following mantra). “O Conqueror of three spaces! Oṃ! salutations to you who surpassed the three regions”.

17. The image should be bathed with the pañcagavya (five things got from a cow) with (the recitation of) the mantra dhruvā dyauḥ[9] and viśvatascakṣuḥ[10] and bathed again with perfumed water.

18. Lord Hari should be worshipped along with the attendants and paraphernalia. The heavens should be contemplated as his form and the earth as the seat.

19. His body should be imagined as composed of lustrous minute particles. (One should say), “I am invoking his spirit pervading the twenty-five principles.”


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 356: 09వ అధ్., శ్లో 18 / Bhagavad-Gita - 356: Chap. 09, Ver. 18

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 356 / Bhagavad-Gita - 356 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 18 🌴

18. గతిర్భర్తా ప్రభు: సాక్షీ నివాస: శరణం సుహృత్ |
ప్రభవ: ప్రలయ: స్థానం నిధానం బీజమవ్యయమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

గమ్యమును, భరించువాడను, ప్రభువును, సాక్షిని, నివాసమును, ఆశ్రయమును, సన్నిహిత స్నేహితుడను నేనే. నేనే సృష్టిని, ప్రళయమును, సర్వమునకు స్థానమును, విధానమును, అవ్యయ బీజమును అయి యున్నాను.

🌷. భాష్యము :

“గతి”యనగా చేరవలసిన గమ్యస్థానమని భావము. జనులు తెలియకున్నను వాస్తవమునకు వారందరికిని శ్రీకృష్ణభగవానుడే చేరవలసిన గమ్యస్థానము. శ్రీకృష్ణుని తెలిసికొనలేనివాడు తప్పుదోవ పట్టగలడు. అంతియేగాక అట్టివాని నామమాత్ర పురోగతి పాక్షికము లేదా భ్రాంతి మాత్రమే కాగలదు. కొందరు వివిధదేవతలను తమ గమ్యస్థానముగా భావించి ఆయా విధానముల తీవ్ర యత్నములచే చంద్రలోకము, సూర్యలోకము, ఇంద్రలోకము, మహర్లోకాది వివిధలోకములును చేరుచుందురు. శ్రీకృష్ణుని సృష్టియే అయినందున ఆ లోకములన్నియు ఏకకాలమున కృష్ణునితో సమానములు మరియు కృష్ణునితో అసమానములై యున్నవి. కృష్ణశక్తి యొక్క వ్యక్తీకరణములై ఆ లోకములు కృష్ణునితో సమానమైన కృష్ణుని సంపూర్ణజ్ఞానమును పొందుటలో ముందడుగు వంటివి మాత్రమే. అనగా కృష్ణుని వివిధశక్తుల దరిచేరుట లేదా వాటిని గమ్యముగా భావించుట యనునది శ్రీకృష్ణుని పరోక్షముగా చేరుట వంటిది. కాని మనుజుడు కాలము మరియు శక్తి వ్యర్థము కాకూడదని తలచినచో ప్రత్యక్షముగా శ్రీకృష్ణుని దరిచేరవలెను.

ఉదాహరణమునకు అనేక అంతస్థులు కలిగిన భవంతి యొక్క చివరి అంతస్థునకు చేరుటకు యంత్రసౌకర్యమున్నచో మెట్ల మీద నెమ్మదిగా ఏల పోవలెను? సర్వము శ్రీకృష్ణుని శక్తి పైననే ఆధారపడి యున్నందున అతని ఆశ్రయము లేనిదే ఏదియును స్థితిని కలిగియుండలేదు. సమస్తము శ్రీకృష్ణునికే చెంది అతని శక్తి పైననే ఆధారపడియుండుటచే వాస్తవమునకు సర్వమును ఆ భగవానుడే పరమ నియామకుడు. సర్వుల హృదయములందు పరమాత్మ రూపున వసించియుండుటచే అతడే దివ్య సాక్షి. మన నివాసములు, దేశములు లేక లోకములన్నియు వాస్తవమునకు శ్రీకృష్ణునితో సమానమే. అతడే పరమ ఆశ్రయమైనందున రక్షణమునకు లేదా దుఃఖనాశమునకు ప్రతియొక్కరు అతనినే శరణము నొందవలెను. మనము ఏదేని రక్షణము అవసరమైనప్పుడు దానిని సమాకుర్చునది ఒక సజీవశక్తియై యుండవలెనని మనము గుర్తెరుగవలెను. శ్రీకృష్ణుడే పరమజీవశక్తియై యున్నాడు. మన సృష్టికి అతడే కారణుడైనందున లేదా దివ్యజనకుడైనందున అతనికి మించిన సన్నిహిత స్నేహితుడుగాని, బంధువుగాని వేరొకరుండరు. ఆ శ్రీకృష్ణుడే సృష్టికి ఆదికారణుడు మరియు ప్రళయము పిమ్మట సర్వమునకు నిధానమునై యున్నాడు. కనుకనే శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వకారణములకు నిత్యకారణమని తెలియబడినాడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 356 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 18 🌴

18. gatir bhartā prabhuḥ sākṣī nivāsaḥ śaraṇaṁ suhṛt
prabhavaḥ pralayaḥ sthānaṁ nidhānaṁ bījam avyayam


🌷 Translation :

I am the goal, the sustainer, the master, the witness, the abode, the refuge and the most dear friend. I am the creation and the annihilation, the basis of everything, the resting place and the eternal seed.

🌹 Purport :

Gati means the destination where we want to go. But the ultimate goal is Kṛṣṇa, although people do not know it. One who does not know Kṛṣṇa is misled, and his so-called progressive march is either partial or hallucinatory. There are many who make as their destination different demigods, and by rigid performance of the strict respective methods they reach different planets known as Candraloka, Sūryaloka, Indraloka, Maharloka, etc.

But all such lokas, or planets, being creations of Kṛṣṇa, are simultaneously Kṛṣṇa and not Kṛṣṇa. Such planets, being manifestations of Kṛṣṇa’s energy, are also Kṛṣṇa, but actually they serve only as a step forward for realization of Kṛṣṇa. To approach the different energies of Kṛṣṇa is to approach Kṛṣṇa indirectly. One should directly approach Kṛṣṇa, for that will save time and energy. For example, if there is a possibility of going to the top of a building by the help of an elevator, why should one go by the staircase, step by step? Everything is resting on Kṛṣṇa’s energy; therefore without Kṛṣṇa’s shelter nothing can exist. Kṛṣṇa is the supreme ruler because everything belongs to Him and everything exists on His energy. Kṛṣṇa, being situated in everyone’s heart, is the supreme witness.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 16, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వరూధుని ఏకాదశి, వల్లభాచార్య జయంతి, Varuthini Ekadashi, Vallabhacharya Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 3 🍀

5. ప్రాప్తయానః పరప్రాణః పూతాత్మా ప్రియతః ప్రియః | [ప్రయతః]
నయః సహస్రపాత్ సాధుర్దివ్యకుండలమండితః

6. అవ్యంగధారీ ధీరాత్మా సవితా వాయువాహనః |
సమాహితమతిర్దాతా విధాతా కృతమంగలః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : జ్ఞానమంత్రం - గాయత్రి జ్ఞానమంత్రం. దాని శక్తి పరమ సత్యతేజస్సు. మనలోని అన్ని అంతస్తులలోనికి సత్యతేజస్సును గొనితెచ్చుటకే ఆ మహామంత్రం ఉద్దిష్టమైనది. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 18:15:16

వరకు తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి

నక్షత్రం: శతభిషం 28:07:01 వరకు

తదుపరి పూర్వాభద్రపద

యోగం: శుక్ల 24:12:01 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: బవ 07:30:18 వరకు

వర్జ్యం: 12:32:30 - 14:01:30

దుర్ముహూర్తం: 16:51:59 - 17:42:09

రాహు కాలం: 16:58:15 - 18:32:19

గుళిక కాలం: 15:24:11 - 16:58:15

యమ గండం: 12:16:04 - 13:50:07

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:41

అమృత కాలం: 21:26:30 - 22:55:30

సూర్యోదయం: 05:59:49

సూర్యాస్తమయం: 18:32:19

చంద్రోదయం: 03:14:56

చంద్రాస్తమయం: 15:00:25

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 28:07:00 వరకు తదుపరి చర యోగం

- దుర్వార్త శ్రవణం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹