🌹 20, DECEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 20, DECEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 20, DECEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 282 / Kapila Gita - 282 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 13 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 13 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 874 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 874 🌹
🌻 874. ప్రియకృత్, प्रियकृत्, Priyakr‌t 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 186 / DAILY WISDOM - 186 🌹
🌻 4. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది / 4. We have Something Inside Us and Something Outside Us 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 189 / Siva Sutras - 189 🌹 
🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 1 / 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 20, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌻*

*🍀. శ్రీ ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రం - 02 🍀*

*ఏకాక్షరం హ్యేకదంతం ఏకం బ్రహ్మ సనాతనమ్ |*
*ఏకమేవాద్వితీయం చ నమామి ఋణముక్తయే*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పరభూమికలకు ఆరోహణ : బాహ్యాభ్యంతర సత్తల మధ్య అడ్డుగోడను కల్పించి నట్లుగానే మనలోని చేతన పరా అపర భూమికల మధ్య కూడ ఒక అవరోధాన్ని కల్పించి వున్నది. హృత్పురుషుడు ఊతగా గల దేహప్రాణ మనస్సులే అవర భూమికలు. వీటికి ఊర్ధ్వమున గల పరభూమికలలో ఆత్మ నిత్య ముక్తమూ అనంతమూనై విరాజిల్లుతూ వున్నది. పైన పేర్కొన్న అవరోధాన్ని సైతం తొలగద్రోసి మనలోని చేతన ఆ పరభూమికల లోనికి ఆరోహించడం అవసరం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,
మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 11:15:14 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 22:59:40
వరకు తదుపరి రేవతి
యోగం: వ్యతీపాత 15:56:10 వరకు
తదుపరి వరియాన
కరణం: బవ 11:16:14 వరకు
వర్జ్యం: 09:13:00 - 10:44:40
దుర్ముహూర్తం: 11:51:10 - 12:35:33
రాహు కాలం: 12:13:21 - 13:36:34
గుళిక కాలం: 10:50:09 - 12:13:21
యమ గండం: 08:03:45 - 09:26:57
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35
అమృత కాలం: 18:23:00 - 19:54:40
సూర్యోదయం: 06:40:32
సూర్యాస్తమయం: 17:46:10
చంద్రోదయం: 12:41:57
చంద్రాస్తమయం: 00:14:07
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,
అపశకునం 22:59:40 వరకు తదుపరి
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 282 / Kapila Gita - 282 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 13 🌴*

*13. యస్త్వత్ర బద్ధ ఇవ కర్మభిరావృతాత్మా భూతేంద్రియాశయమయీమవలంబ్యమాయామ్|*
*ఆస్తే విశుద్ధమవికారమఖండబోధమ్ ఆతప్యమానహృదయేఽవసితం నమామి॥॥*

*తాత్పర్యము : కర్మవాసనల కారణముగా నేను ఈ మాతృగర్భమున బంధింపబడియున్నాను. దేహము, ఇంద్రియములతోను, అంతఃకరణముతోను కూడిన ఈ మాయలో చిక్కుకొని ఇచట పడియున్నాను. తపించుచున్న నా అంతఃకరణమునందే అంతరాత్మగా నీవు నిలిచియున్నావు. అట్టి నీ స్వరూపము విశుద్ధము, వికారరహితము, అఖండము, విజ్ఞానమయము. అట్టి పరమపురుషుడవు, పరమాత్మవు ఐన నీకు నేను నమస్కరించు చున్నాను.*

*వ్యాఖ్య : మునుపటి శ్లోకంలో చెప్పినట్లుగా, జీవాత్మ, 'నేను పరమేశ్వరుని ఆశ్రయం పొందుతున్నాను' అని చెబుతుంది. కాబట్టి, రాజ్యాంగపరంగా, జీవాత్మ పరమాత్మ, భగవంతుని యొక్క అధీన సేవకుడు. పరమాత్మ మరియు జీవాత్మ రెండూ ఒకే శరీరంలో కూర్చున్నాయని ఉపనిషత్తులలో నిర్ధారించబడింది. వారు స్నేహితులుగా కూర్చున్నారు, కానీ ఒకరు బాధ, మరొకరు బాధలకు దూరంగా ఉన్నారు.*

*ఈ శ్లోకంలో ఇలా చెప్పబడింది, విశుద్ధం అవికారం అఖాండ-బోధం: పరమాత్మ ఎల్లప్పుడూ అన్ని కలుషితాలకు దూరంగా కూర్చుని ఉంటాడు. జీవుడు కలుషితమై బాధపడుతుంటాడు, ఎందుకంటే అతనికి భౌతిక శరీరం ఉంది, కానీ భగవంతుడు కూడా అతనితో ఉన్నందున, అతనికి నేను అనే భౌతిక శరీరం కూడా ఉందని అర్థం కాదు. అతను అవికారం, మార్పులేనివాడు. అతను ఎల్లప్పుడూ ఒకే పరమాత్మ. ఇక్కడ చెప్పబడింది, ఆతపాయమాన హృదయ వాసిష్టమ్‌: అతను ప్రతి జీవి యొక్క హృదయంలో ఉంటాడు, కానీ అతను పశ్చాత్తాపం చెందిన ఆత్మ ద్వారా మాత్రమే గ్రహించ బడగలడు. వ్యక్తి ఆత్మ తన స్వీయ స్థితిని మరచిపోయి, పరమాత్మతో ఐక్యం కావాలని కోరుకోనందుకు మరియు భౌతిక స్వభావంపై ఆధిపత్యం చెలాయించడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించి నందుకు పశ్చాత్తాప పడుతుంది. అనేక జన్మల తర్వాత వాసుదేవుడే భగవంతుడు అనే జ్ఞానము నిర్థిష్ట ఆత్మకు వస్తుంది.

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 282 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 13 🌴*

*13. yas tv atra baddha iva karmabhir āvṛtātmā bhūtendriyāśayamayīm avalambya māyām*
*āste viśuddham avikāram akhaṇḍa-bodham ātapyamāna-hṛdaye 'vasitaṁ namāmi*

*MEANING : I, the pure soul, appearing now bound by my activities, am lying in the womb of my mother by the arrangement of māyā. I offer my respectful obeisances unto Him who is also here with me but who is unaffected and changeless. He is unlimited, but He is perceived in the repentant heart. To Him I offer my respectful obeisances.*

*PURPORT : As stated in the previous verse, the jīva soul says, "I take shelter of the Supreme Lord." Therefore, constitutionally, the jīva soul is the subordinate servitor of the Supreme Soul, the Personality of Godhead. Both the Supreme Soul and the jīva soul are sitting in the same body, as confirmed in the Upaniṣads. They are sitting as friends, but one is suffering, and the other is aloof from suffering.*

*In this verse it is said, viśuddham avikāram akhaṇḍa-bodham: the Supersoul is always sitting apart from all contamination. The living entity is contaminated and suffering because he has a material body, but that does not mean that because the Lord is also with him, He also has a I material body. He is avikāram, changeless. It is said here, ātapyamāna-hṛdaye 'vasitam: He is in the heart of every living entity, but He can be realized only by a soul who is repentant. The individual soul becomes repentant that he forgot his constitutional position, wanted to become one with the Supreme Soul and tried his best to lord it over material nature. He has been baffled, and therefore he is repentant. At that time, Supersoul, or the relationship between the Supersoul and the individual soul, is realized.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 874 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 874🌹*

*🌻 874. ప్రియకృత్, प्रियकृत्, Priyakr‌t 🌻*

*ఓం ప్రియకృతే నమః | ॐ प्रियकृते नमः | OM Priyakr‌te namaḥ*

*నకేవలం సుప్రియార్హ ఏవ కిన్తు జనార్దనః ।*
*ప్రియం కరోతి భజతాం విష్ణుః ప్రియకృదిత్యపి ॥*

*కేవలము ప్రియార్హుడు మాత్రమే కాదు, ఈ చెప్పిన స్తుతి మొదలగు వానిచే తన్ను భుజించినవారికి ప్రియమును ఆచరించును కనుక ప్రియకృత్‍.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 874🌹*

*🌻 874. Priyakr‌t 🌻*

*OM Priyakr‌te namaḥ*

नकेवलं सुप्रियार्ह एव किन्तु जनार्दनः ।
प्रियं करोति भजतां विष्णुः प्रियकृदित्यपि ॥

*Nakevalaṃ supriyārha eva kintu janārdanaḥ,*
*Priyaṃ karoti bhajatāṃ viṣṇuḥ priyakr‌dityapi.*

*Not merely deserves to be loved but He also fulfills the desires of those who worship Him by praise etc., and hence He is Priyakr‌t.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सत्त्ववान् सात्त्विकस्सत्यः सत्यधर्मपरायणः ।अभिप्रायः प्रियार्होऽर्हः प्रियकृत्प्रीतिवर्धनः ॥ ९३ ॥
సత్త్వవాన్ సాత్త్వికస్సత్యః సత్యధర్మపరాయణః ।అభిప్రాయః ప్రియార్హోఽర్హః ప్రియకృత్ప్రీతివర్ధనః ॥ 93 ॥
Sattvavān sāttvikassatyaḥ satyadharmaparāyaṇaḥ,Abhiprāyaḥ priyārho’rhaḥ priyakr‌tprītivardhanaḥ ॥ 93 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 186 / DAILY WISDOM - 186 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 4. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది 🌻*

*పాండవులు మరియు కౌరవులు ఆధ్యాత్మిక అన్వేషకుడి సంఘర్షణకి అద్దం పడతారు. పాండవులు మరియు కౌరవులు మన లోపల, బయట కూడా ఉన్నారు. సాధకుడు తన జీవిత దృక్పథంలో నెమ్మదిగా పెరగడం ప్రారంభించినప్పుడు ఈ రెండు పార్శ్వాల ఉనికిని గుర్తించడం ప్రారంభిస్తాడు. వ్యక్తిత్వం యొక్క విభజన భావన ఉంటుంది. దీనినే మనస్తత్వవేత్తలు బహువ్యక్తిత్వ వ్యాధి అని కూడా అంటారు. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది. మన దృక్పథం యొక్క ఈ రెండు అంశాల మధ్య మనం రాజీపడలేము.*

*మనం నివసించే వాతావరణంలో జీవన నిబంధనలకు మరియు సమాజ నియమాలకు విరుద్ధంగా మనలో నుండి ఒక ప్రేరణ ఉంది, అయితే ఈ ఆసక్తికరమైన విషయంలో చాలా లోతైన ప్రాముఖ్యత ఉంది. వ్యతిరేకత అనేది వ్యక్తి మరియు వాస్తవికత మధ్య ఉంటుందని, మానసిక విశ్లేషకులు అంటారు. మానసిక ఉద్రిక్తత లేదా మనోవైకల్య స్థితి అనేవి వ్యక్తిగత నిర్మాణం మరియు బయటి వాస్తవికత మధ్య వైరుధ్యం కారణంగా ఏర్పడతాయి అనేది మనోవిశ్లేషకులు నమ్మే సిద్ధాంతం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 186 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 4. We have Something Inside Us and Something Outside Us 🌻*

*The Pandavas and the Kauravas are especially interesting today in pinpointing the subject of the conflict of the spiritual seeker. The Pandavas and the Kauravas are inside us, yes, as well as outside. The sadhaka begins to feel the presence of these twofold forces as he slowly begins to grow in the outlook of his life. There is a feeling of division of personality, as mostly psychologists call it, split personality. We have something inside us and something outside us. We cannot reconcile between these two aspects of our outlook.*

*There is an impulse from within us which contradicts the regulations of life and the rules of society in the atmosphere in which we live, but there is a great significance far deeper in this interesting phenomenon. The opposition is between the individual and reality, as psychoanalysts usually call it. Psychoanalysis has a doctrine which always makes out that psychic tension or psychotic conditions of any kind are due to a conflict between the individual structure of the psyche and the reality outside.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 189 / Siva Sutras - 189 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 1 🌻*

*🌴. జాగృత, స్వప్న, గాఢనిద్ర అనే మూడు స్థితులలోకి, నాల్గవ స్థితి అయిన తుర్యా యొక్క ఆనందం తైలధార లాగా ప్రవహించాలి. 🌴*

*త్రిషు - స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులలో - క్రియాశీల స్థితి, స్వప్న స్థితి మరియు గాఢ నిద్ర స్థితి; చతుర్థం - స్పృహ యొక్క నాల్గవ స్థితి; తైలా - నూనె; వట్ – వంటి; అశేశ్యం - లోకి పోయడం.*

*నాల్గవ స్పృహ స్థితిని అంతరాయం లేకుండా మూడు దిగువ స్థాయి స్పృహలలోకి విస్తరించాలి. తైలావదాశేశ్యాన్ని ఉపయోగించడం ద్వారా, అంటే నాల్గవ స్థితిని మూడు దిగువ స్థితులకు విస్తరించడం అనేది ఒక పాత్రలో నూనె పోసినట్లుగా నిరంతరంగా ఉండాలని అర్థం. చమురును ఒక పాత్ర నుండి మరొక పాత్రకు బదిలీ చేసినప్పుడు, ప్రవాహం నిరంతరంగా ఉంటుందని గమనించవచ్చు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 189 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 1 🌻*

*🌴. In the three states of wakeful, dream and deep sleep states, the bliss of the fourth state of turya should be dropped like oil. 🌴*

*triṣu – in all the three states of consciousness – active state, dream state and deep sleep state; caturthaṁ - the fourth state of consciousness; taila – oil; vat – like; āsecyam – pouring into.*

*The fourth state of consciousness should be expanded into the three lower level of consciousness without interruption. By using tailavadāsecyam, it is meant that the expansion of the fourth state into the three lower states should be continuous, like oil being poured into a vessel. When oil is transferred from one vessel to another, it can be observed that the flow will be continuous.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 513 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 513 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 513 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 513 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 105. మేదోనిష్ఠా, మధుప్రీతా, బందిన్యాది సమన్వితా ।
దధ్యన్నాసక్త హృదయా, కాకినీ రూపధారిణీ ॥ 105 ॥ 🍀

🌻 513. 'కాకినీ రూప ధారిణీ' - 1🌻


స్వాధిష్ఠాన మందలి అమ్మవారిని కాకినీదేవి అని లలితా సహస్రమున చెప్పబడి యున్నది. కాకిని అనగా కకార భావము కలిగి యుండునది. కకారము కామబీజము. కామము దివ్యము, అమృతమయము. దానిని భూమిపై సవ్యముగ నిర్వర్తించగల శక్తి సిద్ధులకు ఉండును. ఇతరులు అట్టి శక్తిని పొందునంత వరకు భూమిపై అనుభవము చెందుచూ, జనన మరణముల చక్రమందు తిరుగు చుందురు. యోగ శాస్త్రమున హృదయమునకు కాకినీమాత నిర్వచింప బడినది. యోగ శాస్త్రమున ఈ కేంద్రమునకు స్వాధిష్ఠాన పద్మమున రాకినీమాత తెలుపబడగ, యిచ్చట కాకినీ అని తెలుపబడినది. స్వాధ్యాయమున తెలియవలసిన కొన్ని విషయములు ఈ విధముగ వ్యత్యాసముతో గోచరించుట కద్దు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 513 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻105. Medhonishta maduprita bandinyadi samanvita
dadyannasakta hrudaya kakini rupadharini ॥ 105 ॥ 🌻

🌻 513. 'Kakini Roopa Dharini' - 1🌻


It is said in Lalita Sahasram that the Goddess of the Sacral chakra is Kakini Devi. Ka syllable is seat of desire. Desire is divine, filled with fulfilment. Siddhas have the power to perform it properly on earth. Others, till they reach the siddha stage, get trapped in experiences on earth and thus go round in the cycles of birth and death. In Yoga Shastra Kakinimata is defined as the heart. In Yoga Shastra, Rakinimata is told as the presiding goddess of this chakra. But here, kakinimata is days to be the presiding goddess. Things should not be confused with this kind of difference in the explanations but they have to be understood by self experience.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 87. LIKE A BREEZE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 87. నిశ్శబ్దంగా వస్తుంది



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 87 / Osho Daily Meditations - 87 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 87. నిశ్శబ్దంగా వస్తుంది 🍀

🕉. అది అలా వచ్చినట్లే, వెళ్ళిపోతుంది; మీరు దానిని పట్టుకోలేరు, మీరు దానిని హత్తుకోలేరు. గాలి గుసగుసలా వస్తుంది. ఇది శబ్దం చేయదు, ప్రకటనలు చేయదు; ఇది చాలా నిశ్శబ్దంగా వస్తుంది, మీరు దానిని వినలేరు ---- అకస్మాత్తుగా అది అక్కడ ఉంటుంది. దేవుడు కూడా అలాగే వస్తాడు - సత్యం వస్తుంది - ఆనందం వస్తుంది, ప్రేమ వస్తుంది - అవన్నీ గుసగుసలాడుతూ వస్తాయి, బాకాలు మరియు డప్పులతో కాదు. అపాయింట్‌మెంట్ కూడా తీసుకోకుండా, “నేను లోపలికి రావచ్చా?’ అని కూడా అడగకుండానే వారు హఠాత్తుగా వస్తారు. గాలి అలాగే వస్తుంది: ఒక క్షణం అది లేదు, మరొక క్షణం ఉంది. 🕉

ఇక రెండవ విషయం: అది వచ్చినట్లే, వెళ్ళిపోతుంది; మీరు దానిని పట్టుకోలేరు, మీరు దానిని హత్తుకోలేరు. అది ఉన్నప్పుడే దాన్ని ఆస్వాదించండి మరియు అది వెళ్ళినప్పుడు దాన్ని వదిలేయండి. అది వచ్చినందుకు కృతజ్ఞతతో ఉండండి. ఎటువంటి పగను కలిగి ఉండకండి, ఫిర్యాదు చేయవద్దు. అది వెళ్ళినప్పుడు, అది వెళుతుంది-దాని గురించి ఏమీ చేయలేము. కానీ మనమందరం అంటిపెట్టుకుని ఉంటాము. ప్రేమ వచ్చినప్పుడు చాలా సంతోషిస్తాం, అది పోతే చాలా బాధ పడతాం.

అది చాలా అపస్మారక స్థితి - కృతజ్ఞత లేనిది - అపార్థం. గుర్తుంచుకోండి, అది ఒక మార్గంలో వస్తుంది, ఇప్పుడు అదే విధంగా వెడుతోంది. రావటానికి అడగలేదు... పోవటానికి ఎందుకు అడగాలి? ఇది ఆవలి నుండి వచ్చిన బహుమతి, రహస్యమైనది మరియు ఇది అదే రహస్య మార్గంలో వెళ్ళాలి. జీవితాన్ని గాలిగా మలచుకుంటే, అంటిపెట్టుకోవడం లేదు, అనుబంధం ఉండదు-యావ ఉండదు- అందుబాటులో ఉంటారు ఇక ఏది జరిగినా మంచిదే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 87 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 87. LIKE A BREEZE 🍀


🕉. Just as it comes, it goes; you cannot hold on to it, you cannot cling to it. The breeze comes like a whisper. It does not make noise, it does not make proclamations; it comes In very silently, you cannot hear it----suddenly it is there. And that's how God comes--truth comes--bliss comes, love comes--they all come in a whisper like manner, not with trumpets and drums. They suddenly come without even having an appointment, without even asking you, “May I come in?"-they just suddenly come. And that's how the breeze comes: One moment it is not there, another moment it is. 🕉

And the second thing: Just as it comes, it goes; you cannot hold on to it, you cannot cling to it. Enjoy it while it is there, and when it goes, let it go. Be thankful that it came. Don't hold any grudge, don't complain. When it goes, it goes-nothing can be done about it. But we are all clingers. When love comes, we are very happy, but when it goes we are very hurt.

That is being very unconscious — ungrateful --misunderstanding. Remember, it comes in one way, now it is going in the same way. It did not ask to come ... why should it ask now if it can go? It was a gift from the beyond, mysterious, and it has to go in the same mysterious way. If one takes life as a breeze, then there is no clinging, no attachment-no obsession— one simply remains available, and whatever happens is good.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 829 / Sri Siva Maha Purana - 829


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 829 / Sri Siva Maha Purana - 829 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 27 🌴

🌻. శంఖచూడుని జననము - 4 🌻


దంభుడిట్లు పలికెను - ఓ దేవదేవా! నీకు నమస్కారము. పద్మముల వంటి కన్నులు గలవాడా! లక్ష్మీపతి! త్రిలోకనాథా ! నాపై దయను చూపుము (27). నీ భక్తుడు, గొప్ప బలము పరాక్రమము గలవాడు, ముల్లోకములను జయించు వాడు, వీరుడు, దేవతల కైననూ జయింపశక్యము కానివాడు అగు పుత్రుని ఇమ్ము (28).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - ఓ మునీ! ఆ రాక్షసేంద్రుడు ఇట్లు కోరగా విష్ణువు అతనికి ఆ వరమునిచ్చి కఠినమగు తపస్సును విరమింప జేసి తరువాత అంతర్ధానము జెందెను (29). విష్ణువు అంతర్ధానమైన తరువాత ఆ రాక్షసేంద్రుడు ఆ దిక్కునకు నమస్కారము చేసెను. ఆతని తపస్సు సిద్ధించెను. ఆతని కోరిక ఈడేరెను. అపుడాతడు తన గృహమునకు వెళ్లెను (30). కొద్ది కాలములో భాగ్యవంతురాలగు ఆతని భార్య గర్భవతియై తన తేజస్సుతో ఇంటిలోపల భాగములన మిక్కిలి ప్రకాశింపజేయుచూ శోభిల్లెను (31). ఓ మునీ! శ్రీకృష్ణుని అనూయాయులలో మొదటి వాడు, రాధచే శపింపబడినవాడు అగు సుదాముడనే గోపాలకుడు ఆమె గర్భములో ప్రవేశించి యుండెను (32). తరువాత ఆ పతివ్రత నెలలు నిండిన పిదప గొప్ప తేజస్సు గల పుత్రుని గనెను. తండ్రి అనేక మహర్షులను పిలిపించి ఆ బాలుని జాతకర్మను చేయించెను (33).

ఓ బ్రాహ్మణశ్రేష్ఠా! ఆ బాలుడు జన్మించగానే గొప్ప ఉత్సవము జరిగెను. వానికి తండ్రి శుభముహూర్తమునందు శంఖచూడుడు అని నామకరణము చేసెను (34). ఆ బాలుడు తండ్రి గృహములో శుక్లపక్షచంద్రుని వలె పెరిగెను. గొప్ప తేజస్సు గల ఆ బాలుడు బాల్యమునందే విద్యలనభ్యసించెను (35). ఆ బాలుడు ఆటపాటలతో నిత్యము తల్లి దండ్రుల ఆనందమును విస్తరింప జేసెను. బంధువర్గములోని వారందరికీ ఆ బాలుడు విశేషించి ప్రీతి పాత్రుడాయెను (36).

శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్రసంహితయందు యుద్ధఖండలో శంఖచూడోత్పత్తి వర్ణనమనే ఇరువది ఏడవ అధ్యాయము ముగిసినది (27).



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 829 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 27 🌴

🌻 The birth of Śaṅkhacūḍa - 4 🌻



Dambha said:—

27. “O lord of gods, Obeisance be to you, O Lotuseyed one, O lord of Lakṣmī, O lord of the three worlds, please take pity on me.

28. Please give me a powerful and valorous son who will be your devotee, who will be invincible to the gods and who will conquer the three worlds.”


Sanatkumāra said:—

29. On being thus requested by the lord of Dānavas, Viṣṇu granted him the boon. O sage, making him desist from the penance he vanished from the place.

30. When Viṣṇu went away, the lord of Danavas performed obeisance to that direction and returned home, his penance having been fulfilled and his desires realised.

31. Within a short time, his fortunate wife became pregnant. Illuminating the inner apartments of her abode by her brilliance she shone much.

32. O sage, it was Sudāmā a cowherd, one of the leading comrades of Kṛṣṇa who had been cursed by Rādhā, that entered her womb.

33. At the proper time the chaste lady gave birth to a brilliant son. The father invited sages and performed the post-natal rites.

34. O excellent brahmin, when the boy was born there was great jubilation. On an auspicious day the father named him “Śaṅkhacūḍa.”

35. In the abode of his father he grew up like the moon in the bright half. Learning all lores in childhood he became resplendent.

36. With his childish sports he increased the parents’ delight. He became a special favourite of all the members of the family.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 474: 12వ అధ్., శ్లో 05 / Bhagavad-Gita - 474: Chap. 12, Ver. 05

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 474 / Bhagavad-Gita - 474 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -05 🌴

05. క్లేశోధికతరస్తేషామవ్యక్తాసక్తచేతసామ్ |
అవ్యక్తా హి గతిర్దు:ఖం దేహవద్భిరవాప్యతే ||


🌷. తాత్పర్యం : పరమపురుషుని అవ్యక్త నిరాకార తత్త్వము నందు ఆసక్తమైన చిత్తము గలవారికి పురోగతి యనునది మిగుల క్లేశకరము. ఆ విధానమున ప్రగతి సాధించుట దేహధారులకు ఎల్లప్పుడును కష్టతరమే.

🌷. భాష్యము : పరమపురుషుని అచింత్య, అవ్యక్త, నిరాకారతత్త్వమార్గము ననుసరించు ఆధ్యాత్మికవాదుల సమూహము జ్ఞానయోగులని పిలువబడుచుండ, పూర్ణ కృష్ణభక్తిభావనలో ఆ దేవదేవుని భక్తియుతసేవ యందు నియుక్తులైన ఆధ్యాత్మికులు భక్తియోగులని పిలువబడుదురు. ఈ జ్ఞానయోగము, భక్తియోగము నడుమ గల భేదము ఇచ్చట చక్కగా విశదీకరింపబడినది. అంత్యమున మనుజుని ఒకే లక్ష్యమునకు గొనివచ్చునదైనను జ్ఞానయోగవిధానము మిక్కిలి క్లేశకరము. కాని శ్రీకృష్ణభగవానుని ప్రత్యక్షసేవా మార్గమైనందున భక్తియోగము అత్యంత సులభమైనదే గాక జీవాత్మకు సహజధర్మమై యున్నది. జీవుడు అనంతకాలముగా బద్ధుడై యున్నాడు. తాను దేహమును కానని సిద్ధాంతపూర్వకముగా అవగాహన చేసికొనుట అతనికి అత్యంత కరినమైన విషయము.

కనుక భక్తియోగియైనవాడు శ్రీకృష్ణుని శ్రీవిగ్రహమును పూజనీయమైనదిగా స్వీకరించును. మనస్సులో కొద్దిపాటి దేహభావన స్థిరమై యుండుటచే అందులకు కారణము. దానిని ఆ విధముగా అతడు అర్చనమునందు నియోగించును. అయినను దేవదేవుని రూపమునకు మందిరమునందు చేయబడు పూజ విగ్రహారాధానము కాదు. అర్చనము సగుణము (గుణసహితము) మరియు నిర్గుణము(గుణరహితము) అను రెండు విధములుగా నుండునని వేదవాజ్మయము నుండి నిదర్శనము లభించుచున్నది. భగవానుని రూపము భౌతికగుణములతో రూపొందియుండుటచే మందిరమునందలి శ్రీవిగ్రహారాధానము సగుణమని తెలియబడును. భగవానుని రూపము ఆ విధముగా భౌతికములైన రాయి, దారువు లేదా తైలవర్ణపటములతో సూచింపబడినను అదెన్నడును నిజమునకు భౌతికము కాదు. అదియే దేవదేవుని పూర్ణస్వభావమై యున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 474 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 12 - Devotional Service - 05 🌴

05. kleśo ’dhika-taras teṣām avyaktāsakta-cetasām
avyaktā hi gatir duḥkhaṁ dehavadbhir avāpyate

🌷 Translation : For those whose minds are attached to the unmanifested, impersonal feature of the Supreme, advancement is very troublesome. To make progress in that discipline is always difficult for those who are embodied.

🌹 Purport : The group of transcendentalists who follow the path of the inconceivable, unmanifested, impersonal feature of the Supreme Lord are called jñāna-yogīs, and persons who are in full Kṛṣṇa consciousness, engaged in devotional service to the Lord, are called bhakti-yogīs. Now, here the difference between jñāna-yoga and bhakti-yoga is definitely expressed. The process of jñāna-yoga, although ultimately bringing one to the same goal, is very troublesome, whereas the path of bhakti-yoga, the process of being in direct service to the Supreme Personality of Godhead, is easier and is natural for the embodied soul.

The individual soul is embodied since time immemorial. It is very difficult for him to simply theoretically understand that he is not the body. Therefore, the bhakti-yogī accepts the Deity of Kṛṣṇa as worshipable because there is some bodily conception fixed in the mind, which can thus be applied. Of course, worship of the Supreme Personality of Godhead in His form within the temple is not idol worship. There is evidence in the Vedic literature that worship may be saguṇa or nirguṇa – of the Supreme possessing or not possessing attributes. Worship of the Deity in the temple is saguṇa worship, for the Lord is represented by material qualities. But the form of the Lord, though represented by material qualities such as stone, wood or oil paint, is not actually material. That is the absolute nature of the Supreme Lord.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


19 Dec 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 19, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 32 🍀

64. యాజకో యజమానశ్చ పావకః పితరస్తథా |
శ్రద్ధా బుద్ధిః క్షమా తంద్రా మంత్రో మంత్రయితా సురః

65. రాజేంద్రో భూపతీ రూఢో మాలీ సంసారసారథిః |
నిత్యః సంపూర్ణకామశ్చ భక్తకామధుగుత్తమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : అంతస్సత్తలో దాగివున్న అఖండ రాజ్యసంపద : బహిరంతస్సత్తల నడుమగల అడుగోడను ఛేదించి మనలోని చేతన అంతర్ముఖమై నిక్కమైన అంతర్జీవనం మనలో ప్రారంభమైనప్పుడు, బాహ్యసత్త కడు అల్పమై, అప్రధానమై మనకు గోచరిస్తుంది, అంతస్పత్తలో దాగివున్న అఖండ రాజ్య సంపదను మనం తెలియ గలుగుతాము. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,

మార్గశిర మాసము

తిథి: శుక్ల-సప్తమి 13:08:04 వరకు

తదుపరి శుక్ల-అష్టమి

నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 24:03:57

వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద

యోగం: సిధ్ధి 18:38:48 వరకు

తదుపరి వ్యతీపాత

కరణం: వణిజ 13:09:04 వరకు

వర్జ్యం: 07:24:56 - 08:55:40

దుర్ముహూర్తం: 08:53:10 - 09:37:32

రాహు కాలం: 14:59:17 - 16:22:30

గుళిక కాలం: 12:12:52 - 13:36:05

యమ గండం: 09:26:27 - 10:49:39

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:34

అమృత కాలం: 16:29:20 - 18:00:04

సూర్యోదయం: 06:40:02

సూర్యాస్తమయం: 17:45:43

చంద్రోదయం: 12:03:25

చంద్రాస్తమయం: 00:14:07

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం

24:03:57 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం

- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹