🌹 10, MARCH 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 10, MARCH 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 10, MARCH 2023 FRIDAY, శుక్రవారం, బృగు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 145 / Kapila Gita - 145 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 29 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 29 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 737 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 737 🌹 
🌻737. సువరణవర్ణః, सुवरणवर्णः, Suvaraṇavarṇaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 698 / Sri Siva Maha Purana - 698 🌹 🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 2 / The Tripuras are initiated - 2🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 319 / Osho Daily Meditations - 319 / 319. ABSURDITY 🌹
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 438 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 438 -1 🌹 🌻 438. 'కుళ కుండాలయా' - 1 / 438. 'Kula Kundalaya' - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 10, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శివాజీ జయంతి, Shivaji Jayanti🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -35 🍀*

35. అజ్ఞానినా మయా దోషానశేషాన్విహితాన్ రమే ।
క్షమస్వ త్వం క్షమస్వ త్వం అష్టలక్ష్మి నమోఽస్తుతే ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పరమసత్యస్పోరకం - అంతా ఈశ్వరునిలో ఉన్నది, ఈశ్వరుడు అంతటిలో ఉన్నాడు, అంతా ఈశ్వరూపం._అనే భావం పరమసత్య స్ఫోరకం కనుకనే ఉత్తమోత్తమం. ఇహలోక, పరలోక, లోకాతీత సత్యములన్నీ ఆ పరమ సత్యంలో ఇమిడి ఉన్నవి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 21:43:06 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: చిత్ర 31:11:13 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: వృధ్ధి 20:39:00 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: వణిజ 09:20:29 వరకు
వర్జ్యం: 14:21:40 - 16:02:36
దుర్ముహూర్తం: 08:51:35 - 09:39:21
మరియు 12:50:24 - 13:38:10
రాహు కాలం: 10:56:58 - 12:26:31
గుళిక కాలం: 07:57:51 - 09:27:24
యమ గండం: 15:25:38 - 16:55:11
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:03 - 12:49
అమృత కాలం: 24:27:16 - 26:08:12
సూర్యోదయం: 06:28:18
సూర్యాస్తమయం: 18:24:44
చంద్రోదయం: 20:50:57
చంద్రాస్తమయం: 08:09:04
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం
31:11:13 వరకు తదుపరి గద యోగం
- కార్య హాని , చెడు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 145 / Kapila Gita - 145 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 29 🌴*

*29. ప్రాప్నోతీహాంజసా ధీరః స్వదృశా ఛిన్నసంశయః|*
*యద్గత్వా న నివర్తతే యోగీ లింగాద్వినిర్గమే॥*

*తాత్పర్యము : దేహము నశించిన మీదట ఆ పురుషుడు నన్నే ఆశ్రయించుకొని, శుభప్రదమైన కైవల్యమును సహజముగనె పొందును. అట్లు కైవల్యప్రాప్తి నొందిన యోగి తిరిగి ఈ లోకమునకు రాడు (అనగా అతనికి పునర్జన్మ యుండదు).

*వ్యాఖ్య : భక్తుని నిర్దిష్ట కోరిక ప్రకారం, అతనికి ఒక నిర్దిష్ట నివాసం అందించబడుతుంది, దానిని స్వ-సంస్థాన అని పిలుస్తారు, అది అతను కోరుకున్న గమ్యస్థానం. భగవంతుని కృపతో, భక్తి సేవలో నిమగ్నమైన స్వీయ-సాక్షాత్కార భక్తుడు భౌతిక శరీరంలో ఉన్నప్పుడు కూడా తన గమ్యాన్ని అర్థం చేసుకుంటాడు. అందువల్ల అతను తన భక్తి కార్యకలాపాలను స్థిరంగా, సందేహం లేకుండా నిర్వహిస్తాడు మరియు తన భౌతిక శరీరాన్ని విడిచిపెట్టిన తర్వాత అతను వెంటనే తనను తాను సిద్ధం చేసుకున్న గమ్యాన్ని చేరుకుంటాడు. ఆ నివాసాన్ని చేరుకున్న తర్వాత, అతను ఈ భౌతిక ప్రపంచానికి తిరిగి రాడు.*

*సశేషం..*🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 145 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 29 🌴*

*29. prāpnotīhāñjasā dhīraḥ sva-dṛśā cchinna-saṁśayaḥ
yad gatvā na nivarteta yogī liṅgād vinirgame

*MEANING : That is the ultimate perfectional goal of the living entity. After giving up the present material body, the mystic devotee goes to that transcendental abode and never comes back.*

*PURPORT : According to the desire of the particular devotee, he is offered a particular abode, which is known as sva-saṁsthāna, his desired destination. By the grace of the Lord, the self-realized devotee engaged in devotional service understands his destination even while in the material body. He therefore performs his devotional activities steadily, without doubting, and after quitting his material body he at once reaches the destination for which he has prepared himself. After reaching that abode, he never comes back to this material world.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 737 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 737🌹*

*🌻737. సువరణవర్ణః, सुवरणवर्णः, Suvaraṇavarṇaḥ🌻*

*ఓం సువర్ణవర్ణాయ నమః | ॐ सुवर्णवर्णाय नमः | OM Suvarṇavarṇāya namaḥ*

*సువర్ణస్యేవ వర్ణోఽస్య విష్ణోర్భగవతో హరేః ।*
*ఇతి సువర్ణవర్ణస్స యథా పశ్య ఇతి శ్రుతేః ॥*

*బంగారపు వన్నెవంటి వన్నె కలవాడుగనుక విష్ణుదేవుడు సువర్ణవర్ణః అని చెప్పబడును.*

:: ముణ్డకోపనిషత్ తృతీయముణ్డకే ప్రథమః ఖణ్డః ::
యదా పశ్యః పశ్యతే రుక్మవర్ణం కర్తారమీశం పురుషం బ్రహ్మయోనిమ్ ।
తదా విద్వాన్ పుణ్యపాపే విధూయ నిరఞ్జనః పరమం సామ్య ముపైతి ॥ 3 ॥

*సృష్టికర్తకుగూడ కారణభూతుడైన ఆ పరమాత్మను - విద్వాంసుడు బంగారరపు వన్నెతో తేజః స్వరూపునిగా ఎప్పుడు దర్శించుచున్నాడో, అప్పుడా బ్రహ్మజ్ఞాని పుణ్యపాప బంధములనుండి విముక్తుడై నిరంజనుడై సర్వోత్తమమైన ఆ సమాన స్థితిని పొందుచున్నాడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 737🌹*

*🌻737. Suvaraṇavarṇaḥ🌻*

*OM Suvarṇavarṇāya namaḥ*

सुवर्णस्येव वर्णोऽस्य विष्णोर्भगवतो हरेः ।
इति सुवर्णवर्णस्स यथा पश्य इति श्रुतेः ॥

*Suvarṇasyeva varṇo’sya viṣṇorbhagavato hareḥ,*
*Iti suvarṇavarṇassa yathā paśya iti śruteḥ.*

*Since He is with the hue of gold, Lord Viṣṇu is called Suvaraṇavarṇaḥ.*

:: मुण्डकोपनिषत् तृतीयमुण्डके प्रथमः खण्डः ::
यदा पश्यः पश्यते रुक्मवर्णं कर्तारमीशं पुरुषं ब्रह्मयोनिम् ।
तदा विद्वान् पुण्यपापे विधूय निरञ्जनः परमं साम्य मुपैति ॥ ३ ॥

Muṇḍakopaniṣat - Third muṇḍaka, Canto I
Yadā paśyaḥ paśyate rukmavarṇaṃ kartāramīśaṃ puruṣaṃ brahmayonim,
Tadā vidvān puṇyapāpe vidhūya nirañjanaḥ paramaṃ sāmya mupaiti. 3.

*When the seer sees the Puruṣa - the golden hued, creator, lord and the source of inferior Brahman, then the illumined one completely shakes off both merit and demerit, becomes taintless, and attains absolute equality.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥
సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥
Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 698 / Sri Siva Maha Purana - 698 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 04 🌴*
*🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 2 🌻*

ఓ మాయావీ! పదునారు వేల శ్లోకములు గలది, వేదములకు స్మృతులకు విరుద్ధమైనది, వర్ణాశ్రమ విభాగము లేనిది అగు మోసముతో నిండిన శాస్త్రమును రచింపుము (10).

మానవులను భ్రష్టులను చేయునట్టియు, పౌరుషమునకు మాత్రమే ప్రాధాన్యము నిచ్చు శాస్త్రమును ప్రయత్నపూర్వకముగా రచింపుము. అది విస్తారమును పొందగలదు (11). అట్టి శాస్త్రమును నిర్మించు సామర్థ్యమును నీకు నేను ఇచ్చెదను. నీకు అట్టి సామర్థ్యము కలుగ గలదు. అనేక రకముల మాయ శీఘ్రమే నీకు వశము కాగలదు (12). పాపహారి, పరమాత్మ, దుష్ట శిక్షకుడునగు విష్ణువు యొక్క ఆ మాటను విని ఆ మాయావి నమస్కరించి ఇట్లు బదులిడెను (13).

యతి ఇట్లు పలికెను-

ఓ దేవా! నా కర్తవ్యమేమి? ప్రభూ! నాకు కర్త్వయమును వెంటనే ఆదేశించుము. నీ ఆజ్ఞచే సర్వకర్మలు సఫలము కాగలవు (14).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను-

ఇట్లు పలికిన తరువాత విష్ణువు ఆతనిచే మాయా ప్రధానమగు శాస్త్రమును పఠింపజేసెను. స్వర్గనరకములు ఇచటనే గలవు. మరణానంతరగతి ఏదీ లేదు. ఇది ఆ శాస్త్రసారము (15). విష్ణువు శివుని పాదపద్మములను స్మరించి మరల ఆతనితో నిట్లనెను: ఈ త్రిపురాసురులను, త్రిపురవాసులను అందరినీ నీవు మోహింపజేయవలెను (16). వారికి నీవు దీక్షలనీయవలెను. వారిచే ఈ శాస్త్రమును ప్రయత్నపూర్వకముగా పఠింపజేయవలెను. ఓ మహాబుద్ధీ! నా ఆజ్ఞచే ప్రవర్తిల్లు నీకు దోషము అంటుకొనదు (17). ఆ త్రిపురములలో శ్రౌతస్మార్త ధర్మములు విలసిల్లుచున్నవనుటలో సందేహము లేదు. ఓ యతీ! నీవు ఈ విద్యతో వాటినన్నిటినీ నిశ్చయముగా నాశనము చేయవలెను (18). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 698🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 04 🌴*

*🌻 The Tripuras are initiated - 2 🌻*

10-11. O you who wield Māyā, ceate a deceptive sacred text of sixteen hundred thousand verses,[2] contrary to Śrutis and Smṛtis wherein Varṇas and Āśramas shall be eschewed. Let that holy text be in Apabhraṃśa lauguage. Let there be emphasis on actions. You shall strain yourself to extend it further.

12. I shall bestow on you the ability to create it. Different kinds of magic arts shall be subservient to you.”

13. On hearing the words of Viṣṇu, the great soul, the Māyā Puruṣa bowed to and replied to Viṣṇu.
The shaven-head said:—

14. O lord, command me quickly what I shall do. At your bidding, all activities shall be fruitful.

Sanatkumāra said:—
15. Saying this he recited the main tenet in the deceptive philosophy. “Heaven and hell are functioning here itself.”

16. Remembering the lotus-like feet of Śiva, Viṣṇu told him again. “These Asuras, the residents of the three cities, shall be deluded.

17. O intellegent one, they shall be initiated by you. They shall be taught strenuously. At my bidding you will incur no sin on that account.

18. O ascetic, no doubt, Vedic and Smārta rites flourish and shine there. But these shall certainly be exploded through this Vidyā.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 319 / Osho Daily Meditations - 319 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 319. అసంబద్ధత 🍀*

*🕉. సమాజం మూడు విషయాలను అణచివేస్తోంది: సహజ స్పందనలను, మరణం మరియు అసంబద్ధతని. మరియు అసంబద్ధమైనది అత్యంత అణచి వేయబడింది. 🕉*

*సహజ స్పందనల అణచివేతకు వ్యతిరేకంగా తర్కవాదులు ఉన్నారు మరియు వారు వాటి నుండి ప్రజలు విముక్తి పొందేలా కొద్దిగా వాతావరణాన్ని సృష్టించారు. దాని కంటే కూడా, చావు మరింత నిషిద్ధం. చావు గురించిన ఆలోచనలు అణచివేయడానికి, వ్యతిరేకంగా పోరాడటానికి అనేకులు ఉన్నారు. కానీ ప్రజలు మరణం గురించి వారి భావాలను అనుమతించ గలగాలి. తద్వారా వారు దాని గురించి ఆలోచించగలరు మరియు ధ్యానం చేయగలరు. ఎందుకంటే మరణం ఉనికిలో ఉంది కాబట్టి అది ఇకపై నిషేధం కాకూడదు. కానీ మరణానికి వ్యతిరేకంగా ఉన్న నిషిద్ధం కంటే లోతైనది అసంబద్ధానికి వ్యతిరేకంగా ఉంది. నా పోరాటమంతా ఈ నిషేధానికి వ్యతిరేకంగానే. మీరు అసంబద్ధంగా ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను, ఎందుకంటే ఉనికి ఎలా ఉంటుంది ? ఇది అర్థరహితంగా ఉంటూనే అర్థవంతంగా ఉంటుంది. అశాస్త్రీయంగా కనిపస్తూనే శాస్త్రీయంగా ఉంది. అన్ని వైరుధ్యాలు, ఈ అంతర్గత పొందికలో ఉన్నాయి.*

*మీరే అసంబద్ధం కాదా? మీరు ఏ విధంగానైనా ఇక్కడ అవసరం అని ఎలా నిరూపించగలరు? ఉనికికి మీరు అవసరమా? మీరు లేకుండా ఉనికి బాగానే ఉంటుంది, ఖచ్చితంగా అది మంచిదే. మీరు లేక పోయినా ఉనికి ఉంటుంది. కాబట్టి మీరు ఇక్కడ ఉండటం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి? అసంబద్ధం అని మీకు అనిపించినప్పడు మీరు నవ్వును అనుమతించండి. ఎందుకంటే దాని వెనుక దాగి ఉన్న నిజమైన అసంబద్ధత - నవ్వు కాదు, నవ్వుతున్న వ్యక్తి. దీన్ని అనుమతించండి మరియు అది మిమ్మల్ని అనంతమైన ఆకాశానికి విడుదల చేస్తుందని త్వరలో మీరు చూస్తారు. తద్వారా తర్కం యొక్క నిర్బంధం కూడా పడిపోతుంది. అప్పుడు మీరు కేవలం నివసిస్తారు; మీరు అర్థం అడగరు. అప్పుడు ప్రతి క్షణం అంతర్లీనంగా అర్థవంతంగా ఉంటుంది - లేదా అంతా అర్థరహితమే.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 319 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 319. ABSURDITY 🍀*

*🕉. Society has been suppressing three things: Natural Vibrations, death, and the absurd. And the absurd is the most suppressed. 🕉*

*There are Freuds against the suppression of Natural emotions, and they have created a little atmosphere so that people can be freed of that. More than it, death is the taboo. Death still needs a Freud to fight against its suppression so that people can allow their feelings about death, so that they can think about and meditate on it, and he fact that death exists so it is no longer a taboo. But even deeper than the taboo against death is that against the absurd. My whole fight is against this taboo. I would like you to be absurd, because that's how existence is. It is meaninglessly meaningful, illogically logical. All the contradictions, all the paradoxes, are in an inner coherence.*

*Are you yourself not absurd? How can you prove that you are needed here in any way? Does existence need you? Existence would do fine without you, perfectly fine. You were not, existence was; you will not be, and existence will, so what is the point of your being here? If you allow laughter and you feel that it is absurd, just hidden behind it is the real absurdity-not the laughter, but the one who is laughing. Allow it, and soon you will see that it releases you to the infinite sky. Even the confinement of logic is dropped. Then you simply live; you don't ask for meaning. Then each moment is intrinsically meaningful--or meaningless; they are the same.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 438 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 438 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।*
*కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀*

*🌻 438. 'కుళ కుండాలయా' - 1 🌻* 

*కుళ కుండమందు వసించునది శ్రీమాత అని అర్థము. సుషుమ్న మూలమగు మూలాధార చక్రమందు వసించునది శ్రీమాత. తామర పువ్వు కాడయందలి సూక్ష్మమగు దారము వలె సుషుమ్న నాడి సహస్రారము నుండి మూలాధారము వరకును వ్యాపించి యుండును. కనుకనే జీవచైతన్యము ఏడు లోకములు వ్యాపించి యుండును. పరమ పథము నుండి భూలోకము వరకు వ్యాపించి భూలోకము నందలి దక్షిణ ధృవమున గల కుండమందు ఈ చైతన్య స్రవంతి స్థిరపడును. ఈ చైతన్యము వలననే భూమి స్థిరముగ నుండును. మూలాధారమున శ్రీమాత స్థిరముగ నుండునంత కాలము భౌతిక శరీరము జీవునకు స్థిరవాసమై యుండును. భౌతిక లోకముల స్థిరత్వము లకు శ్రీమాత అస్థిత్వమే కారణము. సుషుమ్న మార్గమును కుండలినీ మార్గ మందురు. సుషుమ్న వలయాకారమున దిగివచ్చును గనుక దానిని సర్పమార్గ మందురు. కుండలినీ చైతన్యము సర్ప చైతన్యమని సంకేతింతురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 438 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari*
*Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻*

*🌻 438. 'Kula Kundalaya' - 1 🌻*

*It means that Srimata resides in the base of Kundalin. Srimata resides in Muladhara chakra. The Sushumna Nadi extends from the Sahasrara to the Muladhara, like the fine thread in the stem of a lotus flower. That is why the living consciousness is spread over the seven planes. This stream of consciousness spreads from the supreme path to the earth and settles in the kunda at the south pole of the earth. It is because of this consciousness that the earth is stable. As long as Shrimata is in the muladhara, the physical body is the fixed abode of the living being. The existence of Srimata is the reason for the stability of the material worlds. The Sushumna path is the Kundalini path. As Sushumna descends in a circle, it is called a serpentine path. Kundalini consciousness is symbolised as serpent consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 051 - 16. Śuddha-tattva-sandhānād-vāpaśuśaktiḥ - 3 / శివ సూత్రములు - 051 - 16. శుద్ధ-తత్త్వ-సంధానద్-వాపశుశక్తిః - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 051 / Siva Sutras - 051 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 16. శుద్ధ-తత్త్వ-సంధానద్-వాపశుశక్తిః - 3 🌻

🌴. స్వచ్ఛమైన పూర్ణత్వాన్నిధ్యానించడం ద్వారా సాధకుడు బంధించే శక్తి నుండి విముక్తుడవుతాడు 🌴


విశ్వం మరియు శివ చైతన్యంతో వ్యక్తిగత చైతన్యం యొక్క విలీనాన్ని ధ్యానించడం ద్వారా దీనిని సాధన చేయవచ్చు. ఈ రకమైన ధ్యానాన్ని అభ్యసించి నప్పుడు, భిన్నత్వం కరిగిపోతుంది. పరమాత్మ, శివుని సాక్షాత్కారానికి మార్గం సుగమం అవుతుంది. సాధకుడు ముక్తిని పొందే ప్రక్రియలో ఉన్నందున, తనను తాను శివునికి భిన్నంగా భావించనందున ఎల్లప్పుడూ ఆనందంతో నిండి ఉంటాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 051 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 16. Śuddha-tattva-sandhānād-vāpaśuśaktiḥ - 3 🌻

🌴. By contemplating the pure principle one is free of the power that binds 🌴


This can be practiced by contemplating the individual self merging with the universe and Śiva consciousness simultaneously. When this type of meditation is practiced, differentiated perception gets dissolved, paving way for the realization of Supreme Self, Śiva. The practitioner is always filled with bliss as he does not consider himself as different from Śiva, as he is in the process of attaining emancipation.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 314


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 314 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ప్రయాణం ప్రేమతో మొదలవుతుంది. జ్ఞానోదయంతో అంతమవుతుంది. మన సొంత సంకల్పం, సొంత విధి విధానం అంటూ ఏమీ లేదు. అంతా మన సంకల్పం, మన విధానం అనడంలోనే దుఃఖమంతా వుంది. ప్రార్ధన అంటే మానవ సంకల్పంలోని నిషఫలతని గుర్తించడం. 🍀


మనమీ అనంత సముద్రంలో భాగాలం. కానీ చిన్ని అలలం. అక్కడ మన సొంత సంకల్పం, సొంత విధి విధానం అంటూ ఏమీ లేదు. అంతా మన సంకల్పం, మన విధానం అనడంలోనే దుఃఖమంతా వుంది. ప్రార్ధన అంటే మానవ సంకల్పంలోని నిష్ఫలతని గుర్తించడం. అనంత సంకల్పానికి అవనతుడయినవాడు 'అంతా నీ యిష్టప్రకారమే జరుగుతుంది. నీ రాజ్యమే నెలకొల్పబడుతుంది' అంటాడు.

అస్తిత్వం పైన అపార ప్రేమ వున్నపుడే అది వీలవుతుంది. అందువల్ల నేను ప్రయాణం ప్రేమతో మొదలవుతుంది. జ్ఞానోదయంతో అంతమవుతుంది. అంటాను. ఆ మధ్యలో వున్నది ప్రార్థనే. ఏది ఎలా సాగితే అలా సాగనీ అన్న భావనే.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 49 - 18. We are Not the Body / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 49 - 18. మనం శరీరం కాదు


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 49 / DAILY WISDOM - 49 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 18. మనం శరీరం కాదు 🌻


మనం శరీరం కాదు, ఇంద్రియాలు కాదు, మనస్సు కాదు, బుద్ధి కాదు, అలాంటిదేమీ కాదు. ఇవన్నీ విశ్వం యొక్క ఉన్నత క్రమం యొక్క వ్యక్తీకరణలు. మనలో మిగిలి ఉన్నది ఒక ఆస్తి లేదా పదార్ధం లేదా వస్తువు కాదు, కానీ ఆ ప్రాథమిక శేషం, ఇది సర్వసత్యం యొక్క సత్యానికి అనుగుణంగా ఉంటుంది. మనం సముద్రంలో లోతుగా అలలు పుట్టే మూలస్థానానికి వెళ్ళినప్పుడు, మనం ప్రతిచోటా ఉన్నదాన్ని, ఆ అలల మూలంలో తాకినట్లు కనుగొంటాము.

మనం మన వ్యక్తిత్వాల మూల స్థాయిని స్పర్శించి నప్పుడు, ఆ మూలంలో, మనము ప్రతిదానిలో ఉన్న దానిని తెలుసు కుంటాము. ఆ సమయంలో ఆనంతంతో సంభాషణలు జరపడంలో మనకు ఎటువంటి ఇబ్బంది ఉండదు కూడా. ఒక అల దానిలోని మూలంలోకి వెళ్ళినప్పుడు తాను

సముద్రం అనే స్పృహలోకి మారినట్టుగానే, ఈ మూల అంత్యదశ సాధించ బడినప్పుడు, మనం కూడా విశ్వ స్పృహలోకి మారాతాము.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 49 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 18. We are Not the Body 🌻

We are not the body, not the senses, not the mind, not the intellect, not anything of the kind. These are all expressions of the higher order of the universe. What remains in us is not a property or a substance or an object but that basic residuum of truth, which is commensurate with the truth of All-Being. When we go deep down into the base of any wave in the ocean, we will find that we are touching something which is everywhere, that which is at the root of all the waves.

When we go down into the barest minimum of our personalities, at the root, we touch that which is within everything also, at the same time, and we, then, need not have any difficulty in universal communication. When this end is achieved, one is supposed to become cosmic-conscious, like the wave becoming ocean-conscious because of the entry of itself into the very substance of it.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 184 / Agni Maha Purana - 184


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 184 / Agni Maha Purana - 184 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 56

🌻. దశదిక్పతియాగ ము - 4 🌻


"మేషమునెక్కి, శక్తని ధరించియున్న బలిశాలివైన ఓ అగ్నిదేవా! దేవతలతో కూడవచ్చి, ఈ అగ్నేయదిక్కును రక్షింపుము. నా పూజ గ్రహింపుము; నీకు నమస్కారము; అని ప్రార్థించుచు అగ్నిని ఆవాహనముచేసి "అగ్నిర్మూర్ధా" లేదా అ"గ్నియే నమః" అను మంత్రముచే పూజింపవలెను. "మహిషారూఢుడవై దండము ధరించియున్న, మహాబలిశాలియైన సూర్యపుత్రా! యమదేవా! నీవు వచ్చి దక్షిణద్వారమును రక్షింపుము; నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థించి యముని ఆవాహనముచేసి, "వైవస్వతం సంగమనమ్‌ " ఇత్యాది మంత్రముచే పూజింపవలెను. "బలవాహన సంపన్నుడవైన, ఖడ్గధారియైన ఓ నిరృతీ! రమ్ము. ఈ అర్ఘ్యపాద్యములను గ్రహింపుము; నైరృతిదిక్కును రక్షించుము" అని ప్రార్థించుచనిరృతిని అవాహనముచేసి "ఏషతే నిరృతే" ఇత్యాది మంత్రముచే అర్ఘ్యాద్యుపచారములనిచ్చి పూజింపవలెను. "మకరమును ఎక్కినవాకడా! పాశధారీ! మహాబలశాలియైన ఓ వరుణదేవా! రమ్ము! పశ్చిమద్వారమును రక్షింపుము; నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థించుచు వరుణుని అవాహనముచేసి "ఉరుంహి రాజావరుణః" ఇత్యాది మంత్రములతో ఆచార్యుడు వరుణదేవతకు అర్ఘ్యము సమర్పించి పూజింపవలెను.

ధ్వజము ధరించిన, మహాబలశాలివైన వాయుదేవా, నీ వాహనమునెక్కి, దేవతలతోను మరుత్తులతోడనువచ్చి వాయువ్యదిక్కును రక్షించుము; నీకు నమస్కారము" అ%ి ప్రార్థించుచు వాయువును ఆవాహనచేసి "వాత ఆవాతు" ఇత్యాది మంత్రముచేతగాని, "ఓం నమో వాయవే" అను మంత్రముచేతగాని వాయుదేవుని పూజింపవలెను.

"బలవాహనంపన్నుడవు గదాధారివి అగు సోమా! నీవు వచ్చి ఉత్తరద్వారమును రక్షింపును. కుబేరసహితుడవగు నీకు నమస్కారము" అని ప్రార్థించుచు సోముని అవాహనముచేసి, "సోమం రాజానమ్‌" ఇత్యాది మంత్రము చేతగాని, "సోమాయనమః" ఇత్యాది మంత్రముచేతగాని పూజింపవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 184 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 56

🌻Five divisions of installation - 4 🌻


19. O Agni! endowed with a trident, seated on a goat and possessing strength (you) come and accept my worship. You protect the south-east in the company of celestials. Salutations to you.

20-21. One should worship Agni with the sacred syllable agnir mūrddhā[2]. Salutations to Agni. O Yama! seated on the buffalo, wielding the mace, and possessing great strength. (you) come. You protect the southern gate. O Yama! salutations to you. Yama should be propitiated with the sacred syllable vaivasvataṃ saṅgamanam.[3]

22-24. O Nairṛta! carrying a sword accompanied by an army and riding an animal, (you) come. Here is the offering and water for washing the feet. You guard the south-western direction. Men should worship with the sacred syllable eṣa te nirṛte[4] and with offerings. O Varuṇa! riding the crocodile, holding the noose and possessing great strength (you) come and protect the western doorway. Salutations to you. The preceptor should worship with (the sacred syllable) uruṃ hi rājā varuṇam and offerings.

25-27. O Vāyu! endowed with strength, holding the banner, together with a vehicle you come. You guard the north-western direction in the company of celestials and Maruts (groups of celestial gods). Salutations to you. He should be worshipped with (the sacred syllables) vāta[5] etc. or with ‘Oṃ! Salutations to Vāyu’. O Soma! you come with strength, wielding the mace and riding the vehicle. You protect the northern gate along with Kubera. Salutations to you. One should worship with (the sacred syllable) somaṃ rājānam or Salutations to Soma’.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 337: 08వ అధ్., శ్లో 27 / Bhagavad-Gita - 337: Chap. 08, Ver. 27

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 337 / Bhagavad-Gita - 337 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 27 🌴

27. నైతే సృతీ పార్థ జాన న్యోగీ ముహ్యతి కశ్చన |
తస్మాత్సర్వేషు కాలేషు యోగయుక్తో భవార్జున ||


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ అర్జునా! భక్తులు ఈ రెండు మార్గములు నెరిగినప్పటికిని ఎన్నడును మోహము నొందరు. కనుక నీవు భక్తియందు సదా స్థిరుడవగుము.

🌷. భాష్యము :

భౌతికజగమును వీడునప్పుడు ఆత్మ అనుసరించెడి వివిధమార్గముల యెడ కలతనొందవలదని శ్రీకృష్ణుడు అర్జునునకు ఉపదేశించుచున్నాడు. భక్తుడైనవాడు తాను యాదృచ్చికముగా మరణింతునాయని గాని లేదా పూర్వనిర్దేశము ననుసరించి మరణింతునాయని గాని చింతింపరాదు. అతడు కేవలము కృష్ణభక్తిరసభావన యందు స్థిరముగా నిలిచి హరేకృష్ణ మాహామంత్రమును సదా జపించవలెను. పైన తెలిపిన రెండుమార్గములలో దేనిని గూర్చి చింతించినను అది కేవలము కలతకు మాత్రమే కారణమని అతడు తెలిసియుండవలెను. శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవలో సదా అనురక్తమగుటయే కృష్ణభక్తిభావనలో లీనమగుటకు ఉత్తమమమైన మార్గము. అదియే భగవద్దామమునకు మనుజుని పథమును సురక్షితము, నిశ్చితము, సరళము చేయగలదు. “యోగయుక్త” అను పదము ఈ శ్లోకములో ముఖ్యమైనది. యోగమునందు స్థితిని పొందినవాడు కృష్ణభక్తిభావనలో నిలిచి తన కర్మలన్నింటిని కొనసాగించును. కనుకనే ప్రతియొక్కరు భౌతికకర్మ కలాపముల యెడ అనాసక్తులై, కృష్ణభక్తిభావనలోనే సర్వము నొనరించవలెనని శ్రీ రూపగోస్వామి తెలిపిరి (అనాసక్తస్య విషయాన్ యథార్హముపయుంజత: ). ఇట్టి “యుక్తవైరాగ్యము” చేతనే ప్రతియొక్కరు పూర్ణత్వమును సాధింపగలరు. కనుకనే భక్తుడెన్నడును ఈ వివిధమార్గములచే కలతనొందడు. భక్తియోగము ద్వారా తాను దివ్య దామమునకు చేరుట తథ్యమణి అతడు తెలిసియుండుటయే అందులకు కారణము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 337 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 27 🌴

27 . naite sṛtī pārtha jānan yogī muhyati kaścana
tasmāt sarveṣu kāleṣu yoga-yukto bhavārjuna


🌷 Translation :

Although the devotees know these two paths, O Arjuna, they are never bewildered. Therefore be always fixed in devotion.

🌹 Purport :

Kṛṣṇa is here advising Arjuna that he should not be disturbed by the different paths the soul can take when leaving the material world. A devotee of the Supreme Lord should not worry whether he will depart by arrangement or by accident. The devotee should be firmly established in Kṛṣṇa consciousness and chant Hare Kṛṣṇa. He should know that concern over either of these two paths is troublesome.

The best way to be absorbed in Kṛṣṇa consciousness is to be always dovetailed in His service, and this will make one’s path to the spiritual kingdom safe, certain and direct.

The word yoga-yukta is especially significant in this verse. One who is firm in yoga is constantly engaged in Kṛṣṇa consciousness in all his activities.

Śrī Rūpa Gosvāmī advises, anāsaktasya viṣayān yathārham upayuñjataḥ: one should be unattached in material affairs and do everything in Kṛṣṇa consciousness.

By this system, which is called yukta-vairāgya, one attains perfection. Therefore the devotee is not disturbed by these descriptions, because he knows that his passage to the supreme abode is guaranteed by devotional service.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


09 Mar 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🍀🌹09, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : భగినీ హస్త భోజనం, చాతుర్మాస్య ద్వితీయ, Bhai Dooj, Bhratri Dwitiya 🌺

🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రం - 30 🍀


30. నానావిధానామగతిః కలానాం
న చాపి తీర్థేషు కృతావతారః
ధ్రువం తవాఽనాధ పరిగ్రహాయాః
నవ నవం పాత్రమహం దయాయాః ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ధ్యానలక్ష్యం

ధ్యానానికి లక్ష్యంగా సాధకులు తమ తమ అభిరుచులను బట్టి దేనినెైనా ఎన్నుకోవచ్చు. కాని, వాస్తవానికి, బ్రహ్మము కంటే ఉత్తమమైన ధ్యాన లక్ష్యం మరి ఉండదు. ఈ ధ్యాన ప్రక్రియలో, ఈశ్వరుడు సర్వ భూతములలో ఉన్నాడు, సర్వభూతములూ ఈశ్వరుని యందున్నవి, ఈశ్వరుడే సర్వభూత మయుడై ఉన్నాడు, అనే భావమందు మనస్సును లగ్నం చెయ్యడం అవసరం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 20:55:04 వరకు

తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: హస్త 29:57:36 వరకు

తదుపరి చిత్ర

యోగం: దండ 21:08:06 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: తైతిల 08:20:52 వరకు

వర్జ్యం: 13:18:36 - 15:01:00

దుర్ముహూర్తం: 10:27:31 - 11:15:13

మరియు 15:13:43 - 16:01:25

రాహు కాలం: 13:56:12 - 15:25:38

గుళిక కాలం: 09:27:54 - 10:57:20

యమ గండం: 06:29:02 - 07:58:28

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:03 - 12:49

అమృత కాలం: 23:33:00 - 25:15:24

మరియు 24:27:16 - 26:08:12

సూర్యోదయం: 06:29:02

సూర్యాస్తమయం: 18:24:30

చంద్రోదయం: 20:00:33

చంద్రాస్తమయం: 07:34:59

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర

కలహం 29:57:36 వరకు తదుపరి చర యోగం

- దుర్వార్త శ్రవణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹