Siva Sutras - 244 : 3-37. karanasaktih svato'nubhavat - 3 / శివ సూత్రములు - 244 : 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 244 / Siva Sutras - 244 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 3 🌻

🌴. తన స్వంత అనుభవం నుండి, ప్రవీణుడైన యోగి తన కరణ శక్తిని లేదా ఇష్టానుసారంగా వాస్తవికతను కలిగించే, సృష్టించే లేదా వ్యక్తీకరించే శక్తిని గుర్తిస్తాడు. 🌴


భగవానుడు మనకు భిన్నమైన వాడు కాదు. ఆయన విశ్వం యొక్క వ్యక్తిత్వం. అందులో మనం ఒక చిన్న భాగం మాత్రమే. దీన్ని అర్థం చేసుకున్న వాడు యోగి అవుతాడు. దాని పర్యవసానంగా అతను భగవంతుని శక్తులను కూడా పొందుతాడు. భగవంతుడిలా కనిపిస్తూనే ఉంటాడు. వ్యక్తిగత చైతన్యం భగవంతుని చైతన్య క్షేత్రంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు, యోగి సహజంగా భగవంతుని శక్తిని పొందుతాడని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. ఏళ్ల తరబడి గుహలో నివసించే వ్యక్తి గుహలోంచి బయటకు వచ్చి వెలుగు మహిమను అనుభవిస్తున్న స్థితిలా ఇది ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 244 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-37. karanaśaktih svato'nubhavāt - 3 🌻

🌴. From his own experience, the adept yogi realizes his kaarana shakti or the power to cause, create or manifest reality at will. . 🌴


Lord is not someone different from us. He is the personification of the universe, of which we are only a miniscule part. The one, who understands this, becomes a yogi and as a consequence of which he also derives the powers of the Lord. He continues to appear like the Lord. This aphorism says that when individual consciousness enters into the field of God consciousness, the yogi naturally educes the power of the Lord. It is like the state of a man living in a cave for years, comes out of the cave, and feels the grandeur of light.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


సిద్దేశ్వరయానం - 59 Siddeshwarayanam - 59


🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 59 🌹

💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐

🏵 శిష్యురాలు భైరవీ బ్రాహ్మణి 🏵


యోగేశ్వరి మరునాడు ప్రొద్దునే లేచి యమునలోస్నానం చేసి వచ్చింది. బృందావనంలోని రాధాకృష్ణ మందిరాలకు వెళ్ళి నమస్కరించింది. మహనీయులైన యోగుల సమాధుల దగ్గరకు వెళ్ళింది. యమునాతీరాన సతీదేవి యొక్క కేశములు పడినచోట కేశకాళీమందిరము ఉన్నది. అక్కడికి వెళ్ళి ఆ దేవతను చూచి "అమ్మా ! నీ దయకోసం బయలుదేరుతున్నాను. నాకు విజయాన్ని ప్రసాదించు" అని వేడుకొన్నది. ఇంటికి వెళ్ళి విశ్రాంతి తీసుకొని, సాయంకాలం రాధాదామోదర మందిరానికి వెళ్ళి కాళీయోగి అక్కడి నుండి ఎప్పుడు వెళ్ళిపోతున్నాడో విచారణ చేసింది. ఆ రాత్రి తెల్లవారుజామునే వెడతారని అక్కడి ఆశ్రమ నిర్వాహకులు చెప్పారు.

కాళీయోగి దర్శనానికి వెడదామని నాలుగడుగులు ముందుకు వేసి మళ్లీ ఆగింది. పునరాలోచన ఇప్పుడు వారి దగ్గరకు వెళ్ళి నన్ను మీతో తీసుకు వెళ్ళండి అంటే వారు అంగీకరిస్తారో అంగీకరించరో ! ఇంటి పెద్దల అనుమతి లేకుండా - వారితో ప్రయాణానికి ఒప్పుకోక పోతే ఇక తన జీవితమింతే. కనుక ఇప్పుడాయన దగ్గరకు వెళ్ళకుండా తెల్లవారు జామున ఆయననుసరించి ఊరుదాటి కొంతదూరం వెళ్ళిన తరువాత ఆయనను కలసి కాళ్ళమీదపడి ప్రార్థించాలి, అని నిశ్చయించుకొన్నది.

గుడిలో ఒక్క తాటాకు గంటము తీసుకొని నేను తపస్సు చేసుకోవటానికి వెడుతున్నాను. నా కోసం వెతకవద్దు దిగులు పడవద్దు. వీలైనంత త్వరలో నేనే తిరిగి వస్తానని వ్రాసి ఘంటము తిరిగి ఇచ్చి వేసి ఆ తాటాకును వస్త్రములో దాచుకొని ఇంటికి వెళ్ళింది. రాత్రి అందరూ నిద్రపోయిన తరువాత రాత్రి మూడవ జాము సగపడగానే లేచి పూజామందిరంలో రాధాకృష్ణుల ముందు ఆ తాటాకు పెట్టి దానిపై చిన్న బరువు పెట్టి నెమ్మదిగా ఇంట్లో నుంచి బయటకు వచ్చింది. కట్టుకొన్న బట్టలు దప్ప ఏ వస్తువూ ఆమె దగ్గర లేదు. రాధాదామోదర మందిరానికి ఆమె చేరుకొని లోపలకు వెళ్ళకుండా దూరంగా ఒక అరుగు మీద కూర్చున్నది. బ్రాహ్మీ ముహూర్తంలో కాళీయోగి బయటకు వచ్చారు.

ఆశ్రమం పెద్దలు ఆయనకు వీడ్కోలు చెప్పి నాలుగడుగులు వేసిన తరువాత వారి నాగిపొమ్మని ఆయన ఒక్కడే బయలుదేరాడు. చిత్రం ఆయన చేతిలోనూ ఏ సామానులేదు. ఆయన కొంత దూరం వెళ్ళిన తరువాత, జాగ్రత్తగా ఆయనను అనుసరిస్తూ యోగేశ్వరి నడవటం మొదలు పెట్టింది. బృందావనధామం దాటారు. తెలతెలవారుతున్నది. త్రోవలో ఒక కదంబవృక్షం దగ్గర ఆయన ఆగాడు. వందగజాల దూరంలో ఉన్న యోగేశ్వరికి అమ్మా ! నీవు దగ్గరకురావచ్చు అన్న కాళీయోగి మాట విన్పించింది. ఆయన గొంతు తనకు తెలిసినదే. వెనుకకు తిరుగకుండా వెడుతున్న ఆయోగి తనరాకను గుర్తించాడన్న మాట. గబగబా నడుచుకుంటూ ఆయన దగ్గరకు వెళ్ళి కాళ్ళ మీదపడింది.

"లే! యోగేశ్వరి ! చాలా దూరం శ్రమపడినడచి వచ్చావు. ఇంట్లో చెప్పకుండా బయలుదేరి సాహసం చేశావు. నాతో చెపితే వద్దంటానేమోనని వెంటవచ్చావు. సమస్త బంధాలు పరిత్యజించి భగవంతుని అన్వేషిస్తూ ఏకాంతంగా కదిలిపోయే భక్తుని వలె నన్ను నమ్మి నావెంట వచ్చావు. నీ నమ్మకం వ్యర్ధంకాదు. ఇక్కడికి మన ఆశ్రమం కొన్ని వందల మైళ్ళ దూరంలో ఉన్నది. స్నానం చేసి దేవతార్చన చేయవలసిన సమయం సమీపించింది. మామూలుగా నడచి వెళ్ళటం, అశ్వవృషభాదివాహనాల మీద వెళ్ళటం ఈ అడవులలో కుదరదు. చేయి పట్టుకొని కండ్లు మూసుకో అన్నాడు కాళీయోగి. ఆమె ఇలా అన్నది "స్వామీ! నే నిప్పుడు మార్జాలకిశోర స్థితిలో ఉన్నాను. నేను మీ చేయిపట్టుకొంటే మర్కట కిశోర న్యాయమవుతుంది. మీరే నాచేయిపట్టుకుంటే నాకు ధైర్యం ఎందుకంటే మీరు చెప్పిన దాన్నిబట్టి ఏగాలిలోనో తేలుతూపోతే నేను గట్టిగా మిమ్ముపట్టుకోలేక పోతే నేనే అఖాతంలోనో పడి పోతాను. దిక్కులేని దానిని, మీరే దిక్కని నమ్మి వచ్చాను".

కాళీయోగి కొంచెం ఆశ్చర్యంగా ఆమె వైపు చూచి, చిరునవ్వు నవ్వి 'అలాగే' అంటూ ఆమె చెయ్యిపట్టుకొని "యోగేశ్వరీ! మనందరికీ దిక్కు కాళీదేవియే. నీకే ఆపదా రాదు”. అన్నాడు. ఆమె "స్వామి! మీ రనుగ్రహిస్తే ఒక అభ్యర్ధన, కండ్లు మూసుకోమని అన్నారు కండ్లు తెరచి మీ వేగాతి వేగగమనాన్ని చూడాలని కోరికగా ఉన్నది. మీరు నా చేయి పట్టుకున్నారు కనుక నాకే ప్రమాదం రాదని ధైర్యంగా ఉన్నది అన్నది. యోగి ఇలా అన్నారు "అమ్మా చిన్నతనంలో తల్లి చెయ్యిపట్టుకొని బిడ్డకు నడక నేర్పుతుంది. తరువాత తండ్రి చెయ్యి పట్టుకొని పాఠశాలకు తీసుకువెళ్తాడు. ఆపైన భర్త చెయ్యిపట్టుకొని జీవితంలో నడిపిస్తాడు. నీ విప్పుడు రెండవ దశలో ఉన్నావు పద".


( సశేషం )

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 930 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 930


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 930 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 930 🌹

🌻 930. జీవనః, जीवनः, Jīvanaḥ 🌻

ఓం జీవనాయ నమః | ॐ जीवनाय नमः | OM Jīvanāya namaḥ

సర్వాః ప్రజాః ప్రాణరూపేణ జీవయన్ జీవనః

పరమాత్ముడే ప్రాణ రూపమున నుండుచు సర్వ ప్రజలను జీవింప జేయు చున్నాడు కావున జీవనః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 930 🌹

🌻 930. Jīvanaḥ 🌻

OM Jīvanāya namaḥ


सर्वाः प्रजाः प्राणरूपेण जीवयन् जीवनः / Sarvāḥ prajāḥ prāṇarūpeṇa jīvayan jīvanaḥ

In the form of breath, He makes all creatures live and hence He is Jīvanaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

उत्तारणो दुष्कृतिहा पुण्यो दुस्स्वप्ननाशनः ।
वीरहा रक्षणस्सन्तो जीवनं पर्यवस्थितः ॥ ९९ ॥

ఉత్తారణో దుష్కృతిహా పుణ్యో దుస్స్వప్ననాశనః ।
వీరహా రక్షణస్సన్తో జీవనం పర్యవస్థితః ॥ 99 ॥

Uttāraṇo duṣkr‌tihā puṇyo dussvapnanāśanaḥ,
Vīrahā rakṣaṇassanto jīvanaṃ paryavasthitaḥ ॥ 99 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 337 / Kapila Gita - 337


🌹. కపిల గీత - 337 / Kapila Gita - 337 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 20 🌴

20. దక్షిణేన పథార్యష్ణుః పితృలోకం వ్రజంతి తే|
ప్రజామనుప్రజాయంతే శ్మశానాంతక్రియాకృతః॥


తాత్పర్యము : గర్భాదానము మొదలు అంత్యేష్టివరకు సంస్కారములను (షోడశ సంస్కారములను) అన్నింటిని విధ్యుక్తముగా ఆచరించు సకామ కర్ములు ధూమ మార్గమున పితృలోకములకు చేరెదరు. తరువాత తమ సంతానమునకే మరల సంతానమై జన్మింతురు.

వ్యాఖ్య : భగవద్గీత, తొమ్మిదవ అధ్యాయం, 21వ శ్లోకంలో, అటువంటి వ్యక్తులు ఉన్నత గ్రహ వ్యవస్థలకు చెందిన ఉంటారని చెప్పబడింది. వారి జీవితకాల ఫలవంతమైన కార్యకలాపాలు ముగిసిన వెంటనే, వారు ఈ గ్రహానికి తిరిగి వస్తారు. ఉన్నత గ్రహాలకు చేరిన వారు మళ్లీ అనుబంధం ఉండడం వల్ల అదే కుటుంబంలోకి తిరిగి వెళతారు. ఈ ఫలవంతమైన కార్యకలాపాలు జీవితాంతం వరకు కొనసాగుతాయి. పుట్టినప్పటి నుండి జీవితాంతం వరకు వివిధ నిర్దేశిత ఆచారాలు ఉన్నాయి మరియు అవి అలాంటి కార్యకలాపాలకు చాలా అనుబంధంగా ఉంటాయి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 337 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 20 🌴

20. dakṣiṇena pathāryamṇaḥ pitṛ-lokaṁ vrajanti te
prajām anu prajāyante śmaśānānta-kriyā-kṛtaḥ

MEANING : Such materialistic persons are allowed to go to the planet called Pitṛloka by the southern course of the sun, but they again come back to this planet and take birth in their own families, beginning again the same fruitive activities from birth to the end of life.

PURPORT : In Bhagavad-gītā, Ninth Chapter, verse 21, it is stated that such persons are elevated to the higher planetary systems. As soon as their lifetimes of fruitive activity are finished, they return to this planet, and thus they go up and come down. Those who are elevated to the higher planets again come back into the same family for which they had too much attachment; they are born, and the fruitive activities continue again until the end of life. There are different prescribed rituals from birth until the end of life, and they are very much attached to such activities.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 10, MAY 2024 FRISDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 10, MAY 2024 FRISDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 కపిల గీత - 337 / Kapila Gita - 337 🌹 
🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 20 / 8. Entanglement in Fruitive Activities - 20 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 930 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 930 🌹
🌻 930. జీవనః, जीवनः, Jīvanaḥ 🌻
3) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 59 🌹
🏵 శిష్యురాలు భైరవీ బ్రాహ్మణి 🏵
4) 🌹. శివ సూత్రములు - 244 / Siva Sutras - 244 🌹
🌻 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 3 / 3-37. karanaśaktih svato'nubhavāt - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 337 / Kapila Gita - 337 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 20 🌴*

*20. దక్షిణేన పథార్యష్ణుః పితృలోకం వ్రజంతి తే|*
*ప్రజామనుప్రజాయంతే శ్మశానాంతక్రియాకృతః॥*

*తాత్పర్యము : గర్భాదానము మొదలు అంత్యేష్టివరకు సంస్కారములను (షోడశ సంస్కారములను) అన్నింటిని విధ్యుక్తముగా ఆచరించు సకామ కర్ములు ధూమ మార్గమున పితృలోకములకు చేరెదరు. తరువాత తమ సంతానమునకే మరల సంతానమై జన్మింతురు.*

*వ్యాఖ్య : భగవద్గీత, తొమ్మిదవ అధ్యాయం, 21వ శ్లోకంలో, అటువంటి వ్యక్తులు ఉన్నత గ్రహ వ్యవస్థలకు చెందిన ఉంటారని చెప్పబడింది. వారి జీవితకాల ఫలవంతమైన కార్యకలాపాలు ముగిసిన వెంటనే, వారు ఈ గ్రహానికి తిరిగి వస్తారు. ఉన్నత గ్రహాలకు చేరిన వారు మళ్లీ అనుబంధం ఉండడం వల్ల అదే కుటుంబంలోకి తిరిగి వెళతారు. ఈ ఫలవంతమైన కార్యకలాపాలు జీవితాంతం వరకు కొనసాగుతాయి. పుట్టినప్పటి నుండి జీవితాంతం వరకు వివిధ నిర్దేశిత ఆచారాలు ఉన్నాయి మరియు అవి అలాంటి కార్యకలాపాలకు చాలా అనుబంధంగా ఉంటాయి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 337 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 20 🌴*

*20. dakṣiṇena pathāryamṇaḥ pitṛ-lokaṁ vrajanti te*
*prajām anu prajāyante śmaśānānta-kriyā-kṛtaḥ*

*MEANING : Such materialistic persons are allowed to go to the planet called Pitṛloka by the southern course of the sun, but they again come back to this planet and take birth in their own families, beginning again the same fruitive activities from birth to the end of life.*

*PURPORT : In Bhagavad-gītā, Ninth Chapter, verse 21, it is stated that such persons are elevated to the higher planetary systems. As soon as their lifetimes of fruitive activity are finished, they return to this planet, and thus they go up and come down. Those who are elevated to the higher planets again come back into the same family for which they had too much attachment; they are born, and the fruitive activities continue again until the end of life. There are different prescribed rituals from birth until the end of life, and they are very much attached to such activities.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 930 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 930 🌹*

*🌻 930. జీవనః, जीवनः, Jīvanaḥ 🌻*

*ఓం జీవనాయ నమః | ॐ जीवनाय नमः | OM Jīvanāya namaḥ*

*సర్వాః ప్రజాః ప్రాణరూపేణ జీవయన్ జీవనః*

*పరమాత్ముడే ప్రాణ రూపమున నుండుచు సర్వ ప్రజలను జీవింప జేయు చున్నాడు కావున జీవనః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 930 🌹*

*🌻 930. Jīvanaḥ 🌻*

*OM Jīvanāya namaḥ*

*सर्वाः प्रजाः प्राणरूपेण जीवयन् जीवनः / Sarvāḥ prajāḥ prāṇarūpeṇa jīvayan jīvanaḥ*

*In the form of breath, He makes all creatures live and hence He is Jīvanaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
उत्तारणो दुष्कृतिहा पुण्यो दुस्स्वप्ननाशनः ।वीरहा रक्षणस्सन्तो जीवनं पर्यवस्थितः ॥ ९९ ॥
ఉత్తారణో దుష్కృతిహా పుణ్యో దుస్స్వప్ననాశనః ।వీరహా రక్షణస్సన్తో జీవనం పర్యవస్థితః ॥ 99 ॥
Uttāraṇo duṣkr‌tihā puṇyo dussvapnanāśanaḥ,Vīrahā rakṣaṇassanto jīvanaṃ paryavasthitaḥ ॥ 99 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 59 🌹*

*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*

*🏵 శిష్యురాలు భైరవీ బ్రాహ్మణి 🏵*

*యోగేశ్వరి మరునాడు ప్రొద్దునే లేచి యమునలోస్నానం చేసి వచ్చింది. బృందావనంలోని రాధాకృష్ణ మందిరాలకు వెళ్ళి నమస్కరించింది. మహనీయులైన యోగుల సమాధుల దగ్గరకు వెళ్ళింది. యమునాతీరాన సతీదేవి యొక్క కేశములు పడినచోట కేశకాళీమందిరము ఉన్నది. అక్కడికి వెళ్ళి ఆ దేవతను చూచి "అమ్మా ! నీ దయకోసం బయలుదేరుతున్నాను. నాకు విజయాన్ని ప్రసాదించు" అని వేడుకొన్నది. ఇంటికి వెళ్ళి విశ్రాంతి తీసుకొని, సాయంకాలం రాధాదామోదర మందిరానికి వెళ్ళి కాళీయోగి అక్కడి నుండి ఎప్పుడు వెళ్ళిపోతున్నాడో విచారణ చేసింది. ఆ రాత్రి తెల్లవారుజామునే వెడతారని అక్కడి ఆశ్రమ నిర్వాహకులు చెప్పారు.*

*కాళీయోగి దర్శనానికి వెడదామని నాలుగడుగులు ముందుకు వేసి మళ్లీ ఆగింది. పునరాలోచన ఇప్పుడు వారి దగ్గరకు వెళ్ళి నన్ను మీతో తీసుకు వెళ్ళండి అంటే వారు అంగీకరిస్తారో అంగీకరించరో ! ఇంటి పెద్దల అనుమతి లేకుండా - వారితో ప్రయాణానికి ఒప్పుకోక పోతే ఇక తన జీవితమింతే. కనుక ఇప్పుడాయన దగ్గరకు వెళ్ళకుండా తెల్లవారు జామున ఆయననుసరించి ఊరుదాటి కొంతదూరం వెళ్ళిన తరువాత ఆయనను కలసి కాళ్ళమీదపడి ప్రార్థించాలి, అని నిశ్చయించుకొన్నది.*

*గుడిలో ఒక్క తాటాకు గంటము తీసుకొని నేను తపస్సు చేసుకోవటానికి వెడుతున్నాను. నా కోసం వెతకవద్దు దిగులు పడవద్దు. వీలైనంత త్వరలో నేనే తిరిగి వస్తానని వ్రాసి ఘంటము తిరిగి ఇచ్చి వేసి ఆ తాటాకును వస్త్రములో దాచుకొని ఇంటికి వెళ్ళింది. రాత్రి అందరూ నిద్రపోయిన తరువాత రాత్రి మూడవ జాము సగపడగానే లేచి పూజామందిరంలో రాధాకృష్ణుల ముందు ఆ తాటాకు పెట్టి దానిపై చిన్న బరువు పెట్టి నెమ్మదిగా ఇంట్లో నుంచి బయటకు వచ్చింది. కట్టుకొన్న బట్టలు దప్ప ఏ వస్తువూ ఆమె దగ్గర లేదు. రాధాదామోదర మందిరానికి ఆమె చేరుకొని లోపలకు వెళ్ళకుండా దూరంగా ఒక అరుగు మీద కూర్చున్నది. బ్రాహ్మీ ముహూర్తంలో కాళీయోగి బయటకు వచ్చారు.*

*ఆశ్రమం పెద్దలు ఆయనకు వీడ్కోలు చెప్పి నాలుగడుగులు వేసిన తరువాత వారి నాగిపొమ్మని ఆయన ఒక్కడే బయలుదేరాడు. చిత్రం ఆయన చేతిలోనూ ఏ సామానులేదు. ఆయన కొంత దూరం వెళ్ళిన తరువాత, జాగ్రత్తగా ఆయనను అనుసరిస్తూ యోగేశ్వరి నడవటం మొదలు పెట్టింది. బృందావనధామం దాటారు. తెలతెలవారుతున్నది. త్రోవలో ఒక కదంబవృక్షం దగ్గర ఆయన ఆగాడు. వందగజాల దూరంలో ఉన్న యోగేశ్వరికి అమ్మా ! నీవు దగ్గరకురావచ్చు అన్న కాళీయోగి మాట విన్పించింది. ఆయన గొంతు తనకు తెలిసినదే. వెనుకకు తిరుగకుండా వెడుతున్న ఆయోగి తనరాకను గుర్తించాడన్న మాట. గబగబా నడుచుకుంటూ ఆయన దగ్గరకు వెళ్ళి కాళ్ళ మీదపడింది.*

*"లే! యోగేశ్వరి ! చాలా దూరం శ్రమపడినడచి వచ్చావు. ఇంట్లో చెప్పకుండా బయలుదేరి సాహసం చేశావు. నాతో చెపితే వద్దంటానేమోనని వెంటవచ్చావు. సమస్త బంధాలు పరిత్యజించి భగవంతుని అన్వేషిస్తూ ఏకాంతంగా కదిలిపోయే భక్తుని వలె నన్ను నమ్మి నావెంట వచ్చావు. నీ నమ్మకం వ్యర్ధంకాదు. ఇక్కడికి మన ఆశ్రమం కొన్ని వందల మైళ్ళ దూరంలో ఉన్నది. స్నానం చేసి దేవతార్చన చేయవలసిన సమయం సమీపించింది. మామూలుగా నడచి వెళ్ళటం, అశ్వవృషభాదివాహనాల మీద వెళ్ళటం ఈ అడవులలో కుదరదు. చేయి పట్టుకొని కండ్లు మూసుకో అన్నాడు కాళీయోగి. ఆమె ఇలా అన్నది "స్వామీ! నే నిప్పుడు మార్జాలకిశోర స్థితిలో ఉన్నాను. నేను మీ చేయిపట్టుకొంటే మర్కట కిశోర న్యాయమవుతుంది. మీరే నాచేయిపట్టుకుంటే నాకు ధైర్యం ఎందుకంటే మీరు చెప్పిన దాన్నిబట్టి ఏగాలిలోనో తేలుతూపోతే నేను గట్టిగా మిమ్ముపట్టుకోలేక పోతే నేనే అఖాతంలోనో పడి పోతాను. దిక్కులేని దానిని, మీరే దిక్కని నమ్మి వచ్చాను".*

*కాళీయోగి కొంచెం ఆశ్చర్యంగా ఆమె వైపు చూచి, చిరునవ్వు నవ్వి 'అలాగే' అంటూ ఆమె చెయ్యిపట్టుకొని "యోగేశ్వరీ! మనందరికీ దిక్కు కాళీదేవియే. నీకే ఆపదా రాదు”. అన్నాడు. ఆమె "స్వామి! మీ రనుగ్రహిస్తే ఒక అభ్యర్ధన, కండ్లు మూసుకోమని అన్నారు కండ్లు తెరచి మీ వేగాతి వేగగమనాన్ని చూడాలని కోరికగా ఉన్నది. మీరు నా చేయి పట్టుకున్నారు కనుక నాకే ప్రమాదం రాదని ధైర్యంగా ఉన్నది అన్నది. యోగి ఇలా అన్నారు "అమ్మా చిన్నతనంలో తల్లి చెయ్యిపట్టుకొని బిడ్డకు నడక నేర్పుతుంది. తరువాత తండ్రి చెయ్యి పట్టుకొని పాఠశాలకు తీసుకువెళ్తాడు. ఆపైన భర్త చెయ్యిపట్టుకొని జీవితంలో నడిపిస్తాడు. నీ విప్పుడు రెండవ దశలో ఉన్నావు పద".*

*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 244 / Siva Sutras - 244 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-37. కరణశక్తిః స్వతో'నుభవత్ - 3 🌻*

*🌴. తన స్వంత అనుభవం నుండి, ప్రవీణుడైన యోగి తన కరణ శక్తిని లేదా ఇష్టానుసారంగా వాస్తవికతను కలిగించే, సృష్టించే లేదా వ్యక్తీకరించే శక్తిని గుర్తిస్తాడు. 🌴*

*భగవానుడు మనకు భిన్నమైన వాడు కాదు. ఆయన విశ్వం యొక్క వ్యక్తిత్వం. అందులో మనం ఒక చిన్న భాగం మాత్రమే. దీన్ని అర్థం చేసుకున్న వాడు యోగి అవుతాడు. దాని పర్యవసానంగా అతను భగవంతుని శక్తులను కూడా పొందుతాడు. భగవంతుడిలా కనిపిస్తూనే ఉంటాడు. వ్యక్తిగత చైతన్యం భగవంతుని చైతన్య క్షేత్రంలోకి ప్రవేశించినప్పుడు, యోగి సహజంగా భగవంతుని శక్తిని పొందుతాడని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. ఏళ్ల తరబడి గుహలో నివసించే వ్యక్తి గుహలోంచి బయటకు వచ్చి వెలుగు మహిమను అనుభవిస్తున్న స్థితిలా ఇది ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 244 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-37. karanaśaktih svato'nubhavāt - 3 🌻*

*🌴. From his own experience, the adept yogi realizes his kaarana shakti or the power to cause, create or manifest reality at will. . 🌴*

*Lord is not someone different from us. He is the personification of the universe, of which we are only a miniscule part. The one, who understands this, becomes a yogi and as a consequence of which he also derives the powers of the Lord. He continues to appear like the Lord. This aphorism says that when individual consciousness enters into the field of God consciousness, the yogi naturally educes the power of the Lord. It is like the state of a man living in a cave for years, comes out of the cave, and feels the grandeur of light.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj