శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 87 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 87


🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 87 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 87 🌹

🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 87. వ్యాపినీ, వివిధాకారా, విద్యాఽవిద్యా స్వరూపిణీ ।
మహాకామేశ నయనా కుముదాహ్లాద కౌముదీ ॥ 87 ॥ 🍀


🍀 400. వ్యాపినీ -
వ్యాపనత్వ లక్షణము కలది.

🍀 401. వివిధాకారా -
వివిధములైన ఆకారములతో నుండునది.

🍀 402. విద్యావిద్యాస్వరూపిణీ -
విద్యకు సంబంధించిన భాగమును, అవిద్యకు సంబంధించిన భాగమును తన రూపముగా గలది.

🍀 403. మహాకామేశ నయనకుముదాహ్లాద కౌముదీ -
మహాకామేశ్వరుని కన్నులనెడు కలువపువ్వులకు ఆనంద వికాసమును కలిగించు వెన్నెల వెల్లువ.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 87 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 87. vyāpinī vividhākārā vidyāvidyā-svarūpiṇī |
mahākāmeśa-nayana-kumudāhlāda-kaumudī || 87 || 🌻


🌻 400 ) Vyapini -
She who is spread everywhere

🌻 401 ) Vividhakara -
She who has several different forms

🌻 402 ) Vidhya avidhya swaroopini -
She who is the form of knowledge as well as ignorance

🌻 403 ) Maha kamesha nayana kumudahladha kaumudhi -
She who is like the full moon which opens the lotus like eyes of Lord Kameshwara


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



09 Jun 2021

మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 38


🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 38 🌹

✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
సంకలనం : పద్మావతి దేవి
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. కృష్ణావతార పరమార్థము 🌻

అడవిలో వెదురుచెట్లు చిక్కగా పొదలై పెరిగి గాలికి కదులును. కదలిక వలన వెదురు బొంగులు ఒకదానికొకటి రాచుకొని నిప్పు పుట్టును. దానితో వెదుర్లు అంటుకొనును. ఇట్లు రగిలిన కారుచిచ్చునకు మరల గాలియే తోడగును. దానితో వనమంతయు మండిపోవును.

అదే విధముగ భూమికి బరువైన లోకభీకర లక్షణములతో రాజులు సంపదలు పెంచుకొని మహాసేనలు అక్షౌహిణులుగా పోషించి ప్రజలను బాధ పెట్టుచుండిరి.

అప్పుడు భగవంతుడు వారిలోని కామక్రోధములైన అసుర లక్షణములనే కదలించి వారి నడుమ యుద్ధప్రేమ పుట్టించెను.

యుద్ధమున సారథియై పనిచేసి వారందరిని నంతము చేసి భూభారము తొలగించెను.

ఇది కృష్ణావతార పరమార్థములలో నొకటి. తాను ఆయుధము ధరింపకయే సంహారము చేసెను. తాను మాత్రము శాంతుడై కాంతల నడుమ సామాన్య మానవుని వలె సంచరించెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


09 Jun 2021

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 410


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 410🌹

రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴

అధ్యాయము - 22

🌻. పార్వతీ తపోవర్ణనము - 5 🌻


గొప్పవారిని, ధర్మవృద్ధులను చేరి నమస్కరించుట శ్రేయోదాయకమని పెద్దలు చెప్పెదరు. తపస్సునకు కొలత లేదు వివేకులు సర్వదా ధర్మమును ఆదరించవలెను గదా! (63) ఈమె చేయు తపస్సును గురించి విని, చూచి ఇతరులు తపస్సును ఏల కొనసాగించు చున్నారు? ఈమె తపస్సు కంటె అధికమగు తపస్సు ఇంతకు ముందు లోకములో లేదు. ఈ పైన ఉండబోదు (64)

వారందరు ఇట్లు పలుకుచూ పార్వతి యొక్క తపస్సును అధికముగా ప్రశంసించి ఆనందముతో తమ స్థానములకు వెళ్లిరి. రాటు దేలిన దేహము గల వారు గూడా ఆమె తపస్సునకు విస్తుపోయిరి (65).

ఓ మహర్షీ! ఆమె తపస్సు యొక్క మహిమను మరియొక దానిని ఇప్పుడు చెప్పెదను. వినుము. జగన్మాతయగు పార్వతి యొక్క ఆ గొప్ప తపస్సు పరమాశ్చర్యమును కలిగించును (66). ఆమె ఆశ్రమము వద్దకు వెళ్లిన జంతువులు సహజవిరోధము కలవి కూడా ఆ తపః ప్రభావముచే విరోధమును వీడి జీవించినవి (67).

ఆమె యొక్క మహిమచే గోవులకు నిత్య విరోధియగు సింహము ఇత్యాది క్రూర మృగములు ఇతర మృగములను బాధించుటను మానివేసినవి. మృగములయందు కూడ రాగద్వేషాది దోషములు అదృశ్యమైనవి (68).

ఓ మహర్షీ! పిల్లి ఎలుక మొదలగు సహజవైరముగల ఇతర జంతువులు గూడ అచట ఏకాలముమందైననూ వికారమును పొందకుండా జీవించెను (69). అచటి చెట్లు పండ్లను కాయుచుండెడివి. పశువులకు పచ్చగడ్డి సమృద్ధిగ నుండెను. రంగు రంగుల పువ్వులతో ఆ స్థలము ప్రకాశించెను. ఓ మహర్షీ! (70).

ఆ కాలములో ఆమె తపస్సు యొక్క సిద్ధియే వనరూపమును దాల్చినదా యన్నట్లు, ఆ వనము అంతయూ కైలాసమును బోలి ప్రకాశించెను (71).

శ్రీ శివ మహాపురాణములోని రుద్ర సంహితయందు పార్వతి ఖండలో పార్వతీ తపోవర్ణనమనే ఇరువది రెండవ అధ్యయము ముగిసినది (22).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


09 Jun 2021

గీతోపనిషత్తు -210


🌹. గీతోపనిషత్తు -210 🌹

✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

📚. 8వ అధ్యాయము - అక్షర పరబ్రహ్మ యోగము 📚


శ్లోకము 1, 2

🍀 1. జిజ్ఞాస - అర్జునుడి వలె మానవు లందరును సహజముగ నరులే. నశింపనివారే. అక్షరులే. కాని మనస్సను కక్ష్యలో నివాస స్థాన మేర్పరచుకొనుట వలన మానవులైనారు. శాశ్వత స్థితి నుంచి, అశాశ్వతము, చపలము అగు కక్ష్యలో స్థిరపడినారు. మరల మనస్సును చపలమగు కక్ష్య నుండి బుద్ధియను కక్ష్యలోనికి మానవుడు జిజ్ఞాసువై ఎదగదలచినపుడు ప్రశ్నలు సహజముగ అతని నుండి జనించును. గీత యందు అర్జునుడు జిజ్ఞాసువు. శ్రీకృష్ణుడు సద్గురువు. 🍀

కిం తర్ర్బహ్మ కిమధ్యాత్మం కిం కర్మ పురుషోత్తమ
అదిభూతం చ కిం ప్రోక్త మధిదైవం కిముచ్యతే || 1
అధియజ్ఞం కథం కో-త్ర దేహే2 స్మి న్మధుసూదన |
ప్రయాణకాలే చ కథం భ్రయో2 సి నియతాత్మభిః || 2

1. ఓ పురుషోత్తమా! ఏది బ్రహ్మము? ఆధ్యాత్మ మనగానేమి? కర్మమేది? అధిభూతమనగా నేమి? అధి దైవమనగా నేమి?

2. ఈ దేహమందు అధియజ్ఞ మేది? నియతాత్మలయందు ప్రయాణ కాలమున తెలియబడునదేది?

శ్రీ కృష్ణుడు జ్ఞాన విజ్ఞానములను విపులముగా వివరించిన పిదప అర్జునుని యందు ఏడు (7) ప్రశ్నలు పుట్టినవి. వానికి భగవానుడు తెలిపిన సమాధానము 'అక్షర పరబ్రహ్మ యోగము'గ, ఎనిమిదవ అధ్యాయముగ కీర్తింపబడు చున్నది. ఆ ఏడు ప్రశ్న లీవిధముగ నున్నవి.

1. బ్రహ్మ మనగా ఏమి?
2. అధ్యాత్మ మనగా నేమి?
3. అధిదైవ మనగా నేమి?
4. అధిభూత మనగా నేమి?
5. కర్మ మనగా నేమి?
6. ఈ దేహమందు అధియజు డెవరు?
7. ప్రయాణ కాలమున నియతాత్మలు దేనిని తెలుసుకొను చున్నారు?

అర్జునుడు నరుడగుటచే, మానవుడుగ నుండుటచే మానవుల కొరకు దైవము నుండి పై తెలిపిన అంశములకు సూటిగ సమాధానము పొందినాడు. వ్యాస మహర్షి భగవానుని పలుకులను పదిలపరచి మానవజాతి కందించెను. మానవులు నరులగుటచే భగవదుపదేశము.

అనగా మనసున యున్న మానవుడు తనను తాను నశింపనివాడుగ, అక్షరుడుగ, నరుడుగ తెలియుటయే ఆశయముగ భగవద్బోధ సాగినది. అర్జునుడివలె మానవు లందరును సహజముగ నరులే. నశింపనివారే. అక్షరులే. కాని మనస్సను కక్ష్యలో నివాస స్థాన మేర్పరచుకొనుట వలన మానవులైనారు. శాశ్వత స్థితి నుంచి, అశాశ్వతము, చపలము అగు కక్ష్యలో స్థిరపడినారు.

మరల మనస్సును చపలమగు కక్ష్య నుండి బుద్ధియను కక్ష్యలోనికి మానవుడు జిజ్ఞాసువై ఎదగదలచినపుడు పై తెలిపిన ప్రశ్నలు సహజముగ అతని నుండి జనించును. గీతయందు అర్జునుడు జిజ్ఞాసువు. శ్రీకృష్ణుడు సద్గురువు. అర్జును డడిగిన ప్రశ్నలకు వాత్సల్యముతో శ్రీకృష్ణుడిట్లు సమాధాన మిచ్చుచున్నాడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


09 Jun 2021

10-JUNE-2021 MESSAGES

1) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 210🌹  
2) 🌹. శివ మహా పురాణము - 410🌹 
3) 🌹 Light On The Path - 157🌹
4)🌹. మాస్టర్ ఇ.కె సందేశాలు -38🌹  
5) 🌹 Osho Daily Meditations - 27🌹
6) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 87 / Lalitha Sahasra Namavali - 87🌹 
7) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 87 / Sri Vishnu Sahasranama - 87🌹 


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -210 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 8వ అధ్యాయము - అక్షర పరబ్రహ్మ యోగము 📚*
శ్లోకము 1, 2

*🍀 1. జిజ్ఞాస - అర్జునుడి వలె మానవు లందరును సహజముగ నరులే. నశింపనివారే. అక్షరులే. కాని మనస్సను కక్ష్యలో నివాస స్థాన మేర్పరచుకొనుట వలన మానవులైనారు. శాశ్వత స్థితి నుంచి, అశాశ్వతము, చపలము అగు కక్ష్యలో స్థిరపడినారు. మరల మనస్సును చపలమగు కక్ష్య నుండి బుద్ధియను కక్ష్యలోనికి మానవుడు జిజ్ఞాసువై ఎదగదలచినపుడు ప్రశ్నలు సహజముగ అతని నుండి జనించును. గీత యందు అర్జునుడు జిజ్ఞాసువు. శ్రీకృష్ణుడు సద్గురువు. 🍀*

కిం తర్ర్బహ్మ కిమధ్యాత్మం కిం కర్మ పురుషోత్తమ
అదిభూతం చ కిం ప్రోక్త మధిదైవం కిముచ్యతే || 1
అధియజ్ఞం కథం కో-త్ర దేహే2 స్మి న్మధుసూదన |
ప్రయాణకాలే చ కథం భ్రయో2 సి నియతాత్మభిః || 2

1. ఓ పురుషోత్తమా! ఏది బ్రహ్మము? ఆధ్యాత్మ మనగానేమి? కర్మమేది? అధిభూతమనగా నేమి? అధి దైవమనగా నేమి?

2. ఈ దేహమందు అధియజ్ఞ మేది? నియతాత్మలయందు ప్రయాణ కాలమున తెలియబడునదేది? 

శ్రీ కృష్ణుడు జ్ఞాన విజ్ఞానములను విపులముగా వివరించిన పిదప అర్జునుని యందు ఏడు (7) ప్రశ్నలు పుట్టినవి. వానికి భగవానుడు తెలిపిన సమాధానము 'అక్షర పరబ్రహ్మ యోగము'గ, ఎనిమిదవ అధ్యాయముగ కీర్తింపబడు చున్నది. ఆ ఏడు ప్రశ్న లీవిధముగ నున్నవి. 

1. బ్రహ్మ మనగా ఏమి?
2. అధ్యాత్మ మనగా నేమి?
3. అధిదైవ మనగా నేమి?
4. అధిభూత మనగా నేమి?
5. కర్మ మనగా నేమి?
6. ఈ దేహమందు అధియజు డెవరు?
7. ప్రయాణ కాలమున నియతాత్మలు దేనిని తెలుసుకొను చున్నారు?

అర్జునుడు నరుడగుటచే, మానవుడుగ నుండుటచే మానవుల కొరకు దైవము నుండి పై తెలిపిన అంశములకు సూటిగ సమాధానము పొందినాడు. వ్యాస మహర్షి భగవానుని పలుకులను పదిలపరచి మానవజాతి కందించెను. మానవులు నరులగుటచే భగవదుపదేశము. 

అనగా మనసున యున్న మానవుడు తనను తాను నశింపనివాడుగ, అక్షరుడుగ, నరుడుగ తెలియుటయే ఆశయముగ భగవద్బోధ సాగినది. అర్జునుడివలె మానవు లందరును సహజముగ నరులే. నశింపనివారే. అక్షరులే. కాని మనస్సను కక్ష్యలో నివాస స్థాన మేర్పరచుకొనుట వలన మానవులైనారు. శాశ్వత స్థితి నుంచి, అశాశ్వతము, చపలము అగు కక్ష్యలో స్థిరపడినారు.

మరల మనస్సును చపలమగు కక్ష్య నుండి బుద్ధియను కక్ష్యలోనికి మానవుడు జిజ్ఞాసువై ఎదగదలచినపుడు పై తెలిపిన ప్రశ్నలు సహజముగ అతని నుండి జనించును. గీతయందు అర్జునుడు జిజ్ఞాసువు. శ్రీకృష్ణుడు సద్గురువు. అర్జును డడిగిన ప్రశ్నలకు వాత్సల్యముతో శ్రీకృష్ణుడిట్లు సమాధాన మిచ్చుచున్నాడు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 410🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴* 
అధ్యాయము - 22

*🌻. పార్వతీ తపోవర్ణనము - 5 🌻*

గొప్పవారిని, ధర్మవృద్ధులను చేరి నమస్కరించుట శ్రేయోదాయకమని పెద్దలు చెప్పెదరు. తపస్సునకు కొలత లేదు వివేకులు సర్వదా ధర్మమును ఆదరించవలెను గదా! (63) ఈమె చేయు తపస్సును గురించి విని, చూచి ఇతరులు తపస్సును ఏల కొనసాగించు చున్నారు? ఈమె తపస్సు కంటె అధికమగు తపస్సు ఇంతకు ముందు లోకములో లేదు. ఈ పైన ఉండబోదు (64)

వారందరు ఇట్లు పలుకుచూ పార్వతి యొక్క తపస్సును అధికముగా ప్రశంసించి ఆనందముతో తమ స్థానములకు వెళ్లిరి. రాటు దేలిన దేహము గల వారు గూడా ఆమె తపస్సునకు విస్తుపోయిరి (65). 

ఓ మహర్షీ! ఆమె తపస్సు యొక్క మహిమను మరియొక దానిని ఇప్పుడు చెప్పెదను. వినుము. జగన్మాతయగు పార్వతి యొక్క ఆ గొప్ప తపస్సు పరమాశ్చర్యమును కలిగించును (66). ఆమె ఆశ్రమము వద్దకు వెళ్లిన జంతువులు సహజవిరోధము కలవి కూడా ఆ తపః ప్రభావముచే విరోధమును వీడి జీవించినవి (67). 

ఆమె యొక్క మహిమచే గోవులకు నిత్య విరోధియగు సింహము ఇత్యాది క్రూర మృగములు ఇతర మృగములను బాధించుటను మానివేసినవి. మృగములయందు కూడ రాగద్వేషాది దోషములు అదృశ్యమైనవి (68).

ఓ మహర్షీ! పిల్లి ఎలుక మొదలగు సహజవైరముగల ఇతర జంతువులు గూడ అచట ఏకాలముమందైననూ వికారమును పొందకుండా జీవించెను (69). అచటి చెట్లు పండ్లను కాయుచుండెడివి. పశువులకు పచ్చగడ్డి సమృద్ధిగ నుండెను. రంగు రంగుల పువ్వులతో ఆ స్థలము ప్రకాశించెను. ఓ మహర్షీ! (70). 

ఆ కాలములో ఆమె తపస్సు యొక్క సిద్ధియే వనరూపమును దాల్చినదా యన్నట్లు, ఆ వనము అంతయూ కైలాసమును బోలి ప్రకాశించెను (71).

శ్రీ శివ మహాపురాణములోని రుద్ర సంహితయందు పార్వతి ఖండలో పార్వతీ తపోవర్ణనమనే ఇరువది రెండవ అధ్యయము ముగిసినది (22).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శివమహాపురాణము #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 157 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 11 - Master Hilarion’s note on Rule 21.
*🌻 When the disciple is ready to learn, then he is accepted, acknowledged, recognized. It must be so, for he has lit his lamp, and it cannot be hidden. - 8 🌻*

569. I remember a peculiar case in India. There was an old man, an orthodox Hindu, who had been living an exceedingly good, useful, and busy life. He was a man who had shown no selfishness, and had devoted himself as far as he could to the welfare of humanity. 

He had first dealt very admirably with all his family duties, and had then used all his time and money in doing good from his point of view. He had always held, before the Theosophical Society came to his notice, that the great Rishis not only must have existed in the past, but must also exist in the present, and he hoped some day to come near 

Them, but was quite humble about it. He would say: “I know it is for Them to make the advance, not me. I have sought Them, and tried to carry out what must be Their will all these years.” At last, one day, one of our Masters spoke to this man, and said: “For forty years I have watched your work, and in many cases have guided you, although you knew nothing of it. Now the time has come when it is best for you that you should know it.”

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#LightonPath #Theosophy
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
Thosophical Teachings దివ్యజ్ఞాన సందేశములు
www.facebook.com/groups/theosophywisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 38 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు 
సంకలనం : పద్మావతి దేవి
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. కృష్ణావతార పరమార్థము 🌻*

అడవిలో వెదురుచెట్లు చిక్కగా పొదలై పెరిగి గాలికి కదులును. కదలిక వలన వెదురు బొంగులు ఒకదానికొకటి రాచుకొని నిప్పు పుట్టును. దానితో వెదుర్లు అంటుకొనును. ఇట్లు రగిలిన కారుచిచ్చునకు మరల గాలియే తోడగును. దానితో వనమంతయు మండిపోవును.

అదే విధముగ భూమికి బరువైన లోకభీకర లక్షణములతో రాజులు సంపదలు పెంచుకొని మహాసేనలు అక్షౌహిణులుగా పోషించి ప్రజలను బాధ పెట్టుచుండిరి.

అప్పుడు భగవంతుడు వారిలోని కామక్రోధములైన అసుర లక్షణములనే కదలించి వారి నడుమ యుద్ధప్రేమ పుట్టించెను.

యుద్ధమున సారథియై పనిచేసి వారందరిని నంతము చేసి భూభారము తొలగించెను.

ఇది కృష్ణావతార పరమార్థములలో నొకటి. తాను ఆయుధము ధరింపకయే సంహారము చేసెను. తాను మాత్రము శాంతుడై కాంతల నడుమ సామాన్య మానవుని వలె సంచరించెను.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మాస్టర్‌ఇకెసందేశములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌷. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు 🌷 
www.facebook.com/groups/masterek/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
 www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 27 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 LABELS 🍀*

*🕉 Don't use the words happiness and unhappiness, because these words carry judgments. Simply watch without judging-just say, "This is mood ‘A’ and this is mood ‘B’". 🕉*

"A" mood has gone, now "B" mood is here, and you are simply a watcher. Suddenly you will realize that when you call happiness "A," it is not so happy; and when you call unhappiness "B," it is not so unhappy. Just by calling the moods "A" and "B" a distance is created. 

When you say happiness, much is implied in the word. You are saying you want to cling to it, that you don't want it to go. When you say unhappy, you are not just using a word; much is implied in it. You are saying that you don't want it, that it should not be there. All these things are said unconsciously. 

So use these new terms for your moods for seven days. Just be a watcher--as if you are sitting on top of the hill, and in the valley clouds and sunrises and sunsets come, and sometimes it is day and sometimes night. Just be a watcher on the hill, far away.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 87 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 87 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀 87. వ్యాపినీ, వివిధాకారా, విద్యాఽవిద్యా స్వరూపిణీ ।*
*మహాకామేశ నయనా కుముదాహ్లాద కౌముదీ ॥ 87 ॥ 🍀*

🍀 400. వ్యాపినీ -
 వ్యాపనత్వ లక్షణము కలది.

🍀 401. వివిధాకారా - 
వివిధములైన ఆకారములతో నుండునది.

🍀 402. విద్యావిద్యాస్వరూపిణీ - 
విద్యకు సంబంధించిన భాగమును, అవిద్యకు సంబంధించిన భాగమును తన రూపముగా గలది.

🍀 403. మహాకామేశ నయనకుముదాహ్లాద కౌముదీ -
 మహాకామేశ్వరుని కన్నులనెడు కలువపువ్వులకు ఆనంద వికాసమును కలిగించు వెన్నెల వెల్లువ.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 87 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 87. vyāpinī vividhākārā vidyāvidyā-svarūpiṇī |*
*mahākāmeśa-nayana-kumudāhlāda-kaumudī || 87 || 🌻*

🌻 400 ) Vyapini -   
She who is spread everywhere

🌻 401 ) Vividhakara -   
She who has several different forms

🌻 402 ) Vidhya avidhya swaroopini -   
She who is the form of knowledge as well as ignorance

🌻 403 ) Maha kamesha nayana kumudahladha kaumudhi -  
 She who is like the full moon which opens the lotus like eyes of Lord Kameshwara

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
 #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 87 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 87 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌷. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌷*

*శ్రవణం నక్షత్ర తృతీయ పాద శ్లోకం*

*🍀 87. కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోనిలః !*
*అమృతాంశోమృతవపుః సర్వజ్ఞః సర్వతోముఖః!! 87!! 🍀*

🍀 807. కుముదః 
భారమును తగ్గించి భూదేవిని సంతోషపెట్టిన వాడు.

🍀 808. కుందరః    
భూమిని చీల్చి హిరణ్యాక్షుని సంహరించిన వాడు. మోక్షమునిచ్చు తత్త్వజ్జానము ననుగ్రహించు వాడు.

🍀 809. కుందః    
భూమిని దానమిచ్చిన వాడు. కశ్యపమహర్షికి భూమిని దానము చేసిన పరశురామ స్వరూపుడు. అత్యుత్కృష్టమైన పరమభక్తిని అనుగ్రహించి ఇచ్చువాడు.

🍀 810. పర్జన్యః    
మేఘము వర్షించి భూమిని చల్లబరుచునట్లు జీవుల తాపత్రయములను తొలగించి, వారి మనసులను శాంతింప జేయువాడు.

🍀 811. పావనః    
తలచినంతనే పవిత్రుని చేయువాడు.

🍀 812. అనిలః     
వాయువు వలె అంతట వ్యాపించి యున్నవాడు. సదా జాగరూకుడు. ప్రేరణ కలిగించువాడు.

🍀 813. అమృతాశః     
అమృతము నొసగువాడు. నశించని ఆశ గలవాడు.

🍀 814. అమృతవపుః    
శాశ్వతుడు. నాశమెరుగని శరీరము గలవాడు.

🍀 815. సర్వజ్జః    
సర్వము తెలిసిన వాడు.

🍀 816. సర్వతోముఖః    
అన్నివైపుల ముఖములు గలవాడు. ఏకకాలమున సర్వమును చూడగలవాడు.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 87 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌷 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌷*

*Sloka for Sravana 3rd Padam*

*🌻 87. kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvanōnilaḥ*
*amṛtāśōmṛtavapuḥ sarvajñaḥ sarvatōmukhaḥ || 87 || 🌻*

🌻 807. Kumudaḥ:
 'Ku' means earth; one who gives joy (muda) to the earth by freeing it of its burdens is Kumuda.

🌻 808. Kundaraḥ: One who offers blessings as pure as Kunda or jasmine.

🌻 809. Kundaḥ: One who has limbs as beautiful as Kunda or Jasmine.
    
🌻 810. Parjanyaḥ: 
The word means cloud. One who resembles the cloud in extinguishing the three Tapas (heats, that is, miseries) arising from psychological, material and spiritual causes. Or one who rains all desires like a cloud.
    
🌻 811. Pāvanaḥ: 
One by merely remembering whom a devotee attains purity.
    
🌻 812. Anilaḥ: 
'Ilanam' means inducement. One who is without any inducement is Anila. Ilana also means sleep. So one who sleeps not or is ever awake is Anila.
    
🌻 813. Amṛtāśaḥ: 
One who consumes Amruta or immortal bliss, which is His own nature.
    
🌻 814. Amṛtavapuḥ: 
One whose form is deathless, that is, undecaying.
    
🌻 815. Sarvajñaḥ: 
One who is all-knowing.
    
🌻 816. Sarvatōmukhaḥ: 
One who has faces everywhere.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

8-JUNE-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 1-47 / Bhagavad-Gita - 1-47🌹
2) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 615 / Bhagavad-Gita - 615 - 18-26🌹 
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 416 417 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 416, 417🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 122🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 85🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 85🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 85🌹
8) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 28🌹
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 276 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 276 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 47 / Bhagavad-Gita - 47 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌴. ప్రధమ అధ్యాయము - విషాద యోగము - 47 🌴*

47. సంజయ ఉవాచ
ఏవముక్త్వార్జున: సంఖ్యే రథోపస్థ ఉపావిశత్ |
విసృజ్య సశరం చాపం శోకసంవిగ్నమానస: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
సంజయుడు పలికెను: రణరంగమునందు అర్జునుడు ఆ విధముగా పలికి ధనుర్భాణములను పడవేసి దుఃఖముచే కల్లోలితమైన మనస్సు కలవాడై రథమునందు కూర్చుండిపోయెను.

🌷. భాష్యము : 
శత్రుసైన్యము నందలి పరిస్థితిని పరిశీలించినపుడు అర్జునుడు రథమునందు నిలబడియే యుండెను. కాని పిదప అతడు శోకముచే మిగుల నొచ్చి ధనుర్బాణములను పడవైచి రథమునందు తిరిగి కూర్చుండిపోయెను. అటువంటి దయ మరియు మృదుహృదయము కలిగి శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తియుక్తసేవ యందు నిలిచిన మనుజుడే ఆత్మజ్ఞానమును స్వీకరించుటకు అర్హుడై యున్నాడు.

శ్రీమద్భగవద్గీత యందలి “కురుక్షేత్రరణరంగమున సైనికపరిశీలనము” అను ప్రథమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంత భాష్యము సమాప్తము.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 47 🌹*
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada 
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌴 Chapter 1 - Vishada Yoga - 47 🌴*

47. sañjaya uvāca
evam uktvārjunaḥ saṅkhye
rathopastha upāviśat
visṛjya sa-śaraṁ cāpaṁ
śoka-saṁvigna-mānasaḥ

🌷 Translation : 
Sañjaya said: Arjuna, having thus spoken on the battlefield, cast aside his bow and arrows and sat down on the chariot, his mind overwhelmed with grief.

🌷 Purport : 
While observing the situation of his enemy, Arjuna stood up on the chariot, but he was so afflicted with lamentation that he sat down again, setting aside his bow and arrows. Such a kind and soft-hearted person, in the devotional service of the Lord, is fit to receive self-knowledge.

Thus end the Bhaktivedanta Purports to the First Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of Observing the Armies on the Battlefield of Kurukṣetra.
🌹🌹🌹🌹🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 615 / Bhagavad-Gita - 615 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 26 🌴*

26. ముక్తసఙ్గోనహంవాదీ ధృత్యుత్సాహసమన్విత: |
సిద్ధ్యసిద్ధ్యోర్నిర్వికార: కర్తా సాత్త్విక ఉచ్యతే ||

🌷. తాత్పర్యం : 
త్రిగుణ సంగత్వరహితముగా మిథ్యాహంకారము లేకుండా నిశ్చయము మరియు ఉత్సాహములను గూడి, జయాపజయములందు నిర్వికారుడై తన ధర్మమును నిర్వర్తించువాడు సాత్త్వికకర్త యనబడును.

🌷. భాష్యము :
కృష్ణభక్తిభావనాయుతుడు సర్వదా ప్రకృతి త్రిగుణములకు అతీతుడైయుండును. మిథ్యాహంకారము మరియు గర్వములకు అతీతుడై యుండుటచే తన కొసగబడిన కర్మ యొక్క ఫలమును అతడు ఆశించకుండును. అయినను అట్టి కర్మ పూర్తియగు నంతవరకును అతడు పూర్ణమగు ఉత్సాహమును కలిగియుండును. 

కార్యసాధనలో కలుగు క్లేశములను లెక్క పెట్టక సదా ఉత్సాహపూర్ణుడై యుండును. జయాపజయములను పట్టించుకొనక అతడు సుఖదుఃఖములందు సమచిత్తమును కలిగియుండును. అటువంటి కర్త సత్త్వగుణమునందు స్థితిని కలిగియుండును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 615 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 26 🌴*

26. mukta-saṅgo ’nahaṁ-vādī dhṛty-utsāha-samanvitaḥ
siddhy-asiddhyor nirvikāraḥ kartā sāttvika ucyate

🌷 Translation : 
One who performs his duty without association with the modes of material nature, without false ego, with great determination and enthusiasm, and without wavering in success or failure is said to be a worker in the mode of goodness.

🌹 Purport :
A person in Kṛṣṇa consciousness is always transcendental to the material modes of nature. He has no expectations for the result of the work entrusted to him, because he is above false ego and pride. Still, he is always enthusiastic till the completion of such work. 

He does not worry about the distress undertaken; he is always enthusiastic. He does not care for success or failure; he is equal in both distress and happiness. Such a worker is situated in the mode of goodness.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 416, 417 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 416, 417 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻416. ఋతుః, ऋतुः, R̥tuḥ🌻*

*ఓం ఋతవే నమః | ॐ ऋतवे नमः | OM R̥tave namaḥ*

కాలాత్మనర్తుశబ్దేన లక్ష్యత ఇత్యృతుర్హరిః

ఋ - గతి - ప్రాపణయోః అనగా నడుచుట - చేరుట - చేర్చుట అను ధాతువునుండి ఋచ్ఛతి అనగా ముందునకు సాగును అను అర్థములో 'ఋతుః' అను శబ్దము ఏర్పడును. రెండు చాంద్రమాన మాసములతో ఏర్పడు పరిమిత కాలమును వాడుకలో ఋతుః అనుచున్నాము. ఆ పదములకు లక్షణావృత్తిచే కాలము అను అర్థము చెప్పుకొన్నచో కాల రూపుడుగా పరమాత్ముడు ఋతు శబ్దమునకు అర్థముగా అగుచున్నాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 416🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻416. R̥tuḥ🌻*

*OM R̥tave namaḥ*

Kālātmanartuśabdena lakṣyata ityr̥turhariḥ / कालात्मनर्तुशब्देन लक्ष्यत इत्यृतुर्हरिः

From the root R̥ - gati - prāpaṇayoḥ meaning progress - arrive - deliver R̥cchati i.e., with a meaning of moving forward, the word 'R̥tuḥ' is formed. The confined period between two lunar months is termed as R̥tuḥ or season. Hence in His aspect of Time or One who is of the nature of Kāla (time), He is signified by the word R̥tu (season); so R̥tuḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
ऋतुस्सुदर्शनः कालः परमेष्ठी परिग्रहः ।
उग्रस्संवत्सरो दक्षो विश्रामो विश्वदक्षिणः ॥ ४५ ॥

ఋతుస్సుదర్శనః కాలః పరమేష్ఠీ పరిగ్రహః ।
ఉగ్రస్సంవత్సరో దక్షో విశ్రామో విశ్వదక్షిణః ॥ ౪౫ ॥

R̥tussudarśanaḥ kālaḥ parameṣṭhī parigrahaḥ ।
Ugrassaṃvatsaro dakṣo viśrāmo viśvadakṣiṇaḥ ॥ 45 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 417 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 417🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻417. సుదర్శనః, सुदर्शनः,Sudarśanaḥ🌻*

*ఓం సుదర్శనాయ నమః | ॐ सुदर्शनाय नमः | OM Sudarśanāya namaḥ*

సుదర్శనః, सुदर्शनः, Sudarśanaḥ

శోభనం నిర్వాణఫలం దర్శనం జ్ఞానమస్యహి ।
పద్మ పత్రాయతే స్య వీక్షణే దర్శనే శుభే ।
సుఖేన దృశ్యతే భక్తైర్వేతి విష్ణుః సుదర్శనః ॥

ఎవని దర్శనము అనగా జ్ఞానము మోక్షరూపఫలప్రదమో అట్టివాడు. ఏ పద్మ పత్రాలవంటి చల్లని చూపుగల కన్నుల దర్శనము శుభకరమో అట్టికన్నులు గలవాడు సుదర్శనుడు. భక్తులు తేలికగా దర్శింపగల ఆ విష్ణుదేవుడు సుదర్శనుడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 417🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻417. Sudarśanaḥ🌻*

*OM Sudarśanāya namaḥ*

Śobhanaṃ nirvāṇaphalaṃ darśanaṃ jñānamasyahi,
Padma patrāyate sya vīkṣaṇe darśane śubhe,
Sukhena dr̥śyate bhaktairveti viṣṇuḥ sudarśanaḥ.

शोभनं निर्वाणफलं दर्शनं ज्ञानमस्यहि ।
पद्म पत्रायते स्य वीक्षणे दर्शने शुभे ।
सुखेन दृश्यते भक्तैर्वेति विष्णुः सुदर्शनः ॥

Darśana, knowledge of Him leads to the auspicious fruit of liberation. So, He is Sudarśanaḥ. Or His darśana, eyes are auspicious which are like lotus petals. He is seen or realized easily by devotees, So Lord Viṣṇu is Sudarśanaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
ऋतुस्सुदर्शनः कालः परमेष्ठी परिग्रहः ।
उग्रस्संवत्सरो दक्षो विश्रामो विश्वदक्षिणः ॥ ४५ ॥

ఋతుస్సుదర్శనః కాలః పరమేష్ఠీ పరిగ్రహః ।
ఉగ్రస్సంవత్సరో దక్షో విశ్రామో విశ్వదక్షిణః ॥ ౪౫ ॥

R̥tussudarśanaḥ kālaḥ parameṣṭhī parigrahaḥ ।
Ugrassaṃvatsaro dakṣo viśrāmo viśvadakṣiṇaḥ ॥ 45 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 122 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 1. The Realm of the Infinite 🌻*

An analysis of the nature of the world discloses its dependence on a reality higher than its own. It is subject to a teleological direction of its movements towards an end beyond itself. 

Dissatisfaction with the superficial experiences which one has in life is a tacit admission of a higher standard of reality. Every want, every wish and ambition, every type of wonder, surprise or mystery, every sense of a ‘beyond oneself’ suggests the existence of something outside the limitations which it indicates. 

‘Something is wanting’ means that what is wanted exists. That we are miserable shows that there is an ideal of happiness. The consciousness of imperfection implies the possibility of perfection. 

To recognise the finitude of oneself is to step at once into the realm of the infinite. When finitude is known, the fact of the contingency of the knower’s transcending it is implied in it. The finite has no significance except in contradistinction to the infinite.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. వివేక చూడామణి - 85 / Viveka Chudamani - 85🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀. 21. అహంభావము - 1 🍀*

293. ఈ వస్తు ప్రపంచము పూర్తిగా అసత్యము. వ్యక్తి యొక్క క్షణభంగురమైన అహం కూడా అసత్యమే. ఏవిధముగా తనకు తాను అది తెలుసుకొని చెప్పగలరు? అది అహం యొక్క భావన మాత్రమే. క్షణం మాత్రమే ఉండేది. 

294. అయితే నిజమైన 'నేను' అనేది అహమును, మిగిలిన ప్రపంచమును తెలుసుకొంటుంది. అదే సాక్షి ఆత్మ. అది ఎల్లప్పుడు గాఢ నిద్రలో కూడా ఉంటుంది. సృతులు ఏమి చెప్పుచున్నవంటే ఆత్మ పుట్టుకలేనిది, శాశ్వతమైనది అని. అందువలన పరమాత్మ స్థూల పదార్థములకు అతీతమైనది. 

295. వస్తువులలో ఈ మార్పును గ్రహించేవాడు సాక్షి. ఈ వస్తువులలో జరిగే మార్పు నిజానికి శాశ్వతమైన మార్పులేని బ్రహ్మానికి చెందినది. ఈ అసత్యాలన్ని స్థూల, సూక్ష్మ శరీరాలకు చెందినవే. ఇదంతా వివరంగా ఊహల ద్వారా కలల్లో, నిద్రలో గ్రహించగలము. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 85 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 21. Ego Feeling - 1 🌻*

293. This objective universe is absolutely unreal; neither is egoism a reality, for it is observed to be momentary. How can the perception, "I know all", be true of egoism etc., which are momentary ?

294. But the real ‘I" is that which witnesses the ego and the rest. It exists always, even in the state of profound sleep. The Shruti itself says, "It is birthless, eternal", etc. Therefore the Paramatman is different from the gross and subtle bodies.

295. The knower of all changes in things subject to change should necessarily be eternal and changeless. The unreality of the gross and subtle bodies is again and again clearly observed in imagination, dream and profound sleep.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 96 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 77. నూతనత్వము 🌻*

నిర్ణయమందలి వైవిధ్యమునందొక ఆనందము కలదు. వైవిధ్యము ఆనందహేతువు. క్రొత్త ఒక వింత, పాత ఒక రోత అను సామెతలో సత్యమున్నది. తెలిపిన విషయమునే మరల తెలుపుచున్నను తెలుపు విధానమున క్రొత్తదన మున్నచో శ్రోత లానందింతురు. సృష్టియందీ క్రొత్తదనముండుట చేతనే ఆకర్షణీయ ముగ నుండును. 

ప్రతి సూర్యోదయము, ప్రతి పౌర్ణమి, ప్రతి ఋతువు క్రొత్తగనే యుండును. వైవిధ్యము ఒక నూతనత్వమును కొని తెచ్చి ఆసక్తిని, ఆనందమును కలిగించును. అనుభవించు వారికి చిత్తశాంతి యగును. అట్లు క్రొత్త క్రొత్తగ బోధించుట సద్బోధకుని నైపుణ్యము. 

అదే భోజనమైనను క్రొత్త క్రొగ వండినచో తినువారి కాసక్తి కలుగును. అవే వస్తువులైనను అమరికలో మార్పు చేయుటచే క్రొత్తదనముద్భవించును. ఈ రహస్యము తెలిసిన వైద్యుడు అవే మందులిచ్చుచున్నను, మాటలతో రోగిని ఉత్సాహపరచుచు అతని యందు ఆనందముద్భవింప చేయవలెను. ఆనందము కలిగించుట అసలైన వైద్యము. ఆనందించునపుడు శరీరగ్రంథులు చక్కగ స్రవించును. దేహమునకు వలసిన జీవసార ముద్భవించి స్వస్థత చేకూర్చును. ఆనందపరచువాడు నిజమైన ఆత్మీయుడు. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 28 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀. గురువుతో వుండడమంటే నువ్వు నీ లోపలికి చూసుకోవడమే. 🍀*

మనం బయటివి వింటూ పోతూ వుంటాం. దాంతో లోపల్నించీ వచ్చే మాటల్ని వినం. అవి నీ అంతరాంతరాల మాటలు. మనం ఉపరితలంలో జీవిస్తాం. మనసులో జీవిస్తాం. మనసెంత శబ్దం చేస్తుందంటే లోపలి చిన్ని శబ్దాన్ని కూడా విననియ్యరు. గురువు ఒక ఉపకరణం మాత్రమే. ఎందుకంటే నువ్వు బయటికి వింటూ వుంటావు. గురువు బాహ్యం నించీ ఏది చెబుతున్నాడో నీ అస్తిత్వం అంతరాళాల నించీ శతాబ్దాల నించీ చెబుతోంది.

గురువుతో వుండడమంటే ఒక రోజు నువ్వు కళ్ళు మూసుకుని నీ లోపలికి చూసుకోవడం. నీ అంతరాత్మ చెబుతున్నది వినడం. సహజత్వం ఎప్పుడూ సరైందే. మేధస్తు కరెక్టు కావచ్చు. తప్పు కావచ్చు. అక్కడ సందేహానికి అవకాశముంది అక్కడ నిస్సందేహానికి ఆస్కారం లేదు. అంతస్సాక్షి తెలిసిన మనిషి తప్పు చెప్పడు. తనలోని అస్తిత్వ స్వరాన్ని అనుసరిస్తారు.

సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 277 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 277 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 65. భానుమండల మధ్యస్థా, భైరవీ, భగమాలినీ ।*
*పద్మాసనా, భగవతీ, పద్మనాభ సహోదరీ ॥ 65 ॥ 🍀*

*🌻 277. 'భగమాలినీ' 🌻* 

భగములు మాలికగ ఏర్పరచి ధరించునది శ్రీదేవి అని అర్థము.
'భ' అనగా వెలుగు. 'గ' అనగా గతి, వ్యాపకశక్తి. శ్రీదేవి తన వెలుగును వ్యాప్తి చేయుటకు, బిందువుగ నున్న తాను త్రికోణముగ ఏర్పడును. భగ శబ్దమునకు మూలార్థమిది. భగవంతుడు, భగవతి, అని శివ పరముగను, శ్రీ పరముగను, వ్యాపించుచు అవతరించుచు అంతర్యామియై చరించుచు నున్న తత్త్వమును భగవత్ తత్త్వమందురు. దీనిని గూర్చి తెలుపునదియే భాగవతము. అది దేవీ భాగవతముగ నున్నది. కృష్ణపరముగ శ్రీమద్భాగవతముగ నున్నది. 

ఇందు దైవము లీలలు వివరింపబడుట ప్రధానముగ నుండును. త్రికోణములుగ వ్యాప్తి చెందుట వలన, వానిని తాను ధరించి యుండుట వలన భగమాలిని అను నామము కలిగినది. ఏడు లోకములు ఏడు త్రికోణములు. వీనిని ధరించి యున్నది భగవత్ తత్త్వము. త్రిస్సప్తగ (3 x 7) సృష్టి నిర్మాణము జరిగినదని, నవావరణలుగ తొమ్మిది త్రికోణములతో సృష్టి నిర్మాణము జరిగినదని, పంక్తిగ 5 త్రికోణములుగ సృష్టి నిర్మాణము జరిగినదని అనేక విధములుగ ఋషులు సృష్టి నిర్మాణమును దర్శించిరి. 

అన్నిటికీ మూలము త్రికోణమే, త్రికోణమే సృష్టికాధారము. తంత్రమున ఈ త్రికోణమును స్త్రీ యోనిగ కూడ భావించి, పూజింతురు. స్త్రీ యోని అను భావముకన్న త్రిభుజ, త్రికోణము
అన్న భావము కలియుగమున శ్రేయస్కరము. త్రికోణ మెచ్చట గోచరించిననూ పూజ్య భావము కలుగుట ఉపాసకునికి శుభప్రదము. త్రికోణములను ప్రతి కార్యమునందు గుర్తించుట దర్శన విద్య. 

కనపడు ప్రతి కార్యమునందు కనపడక త్రికోణ కార్యమున్నది. వినబడు వైఖరి వాక్కునకు ఆధారముగ వినబడని పరా పశ్యంతి మధ్యమ వాక్కు లున్నవి. కనబడు ప్రతి దృశ్యమునకు వెనుక చూడబడుట, చూచుట, చూచుశక్తి యున్నవి. మనము చేయు ప్రతి పనికి వెనుక సంకల్పము నిర్వర్తించు జ్ఞానము, క్రియ వున్నవి. కనబడుచున్న సష్టికి వెనుక క్రియాశక్తి,
జ్ఞానశక్తి, ఇచ్ఛాశక్తి యున్నవి. 

వెలుగు అవరోహణము చెందుచూ సూక్ష్మము నుండి స్థూలమునకు త్రికోణాత్మకముగ దిగివచ్చును. మరల ఆరోహణము చేయుటకు త్రికోణములను సమన్వయించుకొని కేంద్రమును జేరుటయే మార్గము.  

అందులకే శ్రీ చక్రమున త్రికోణములు అధో ముఖముగను, ఊర్ధ్వముఖముగను ఏర్పరచబడినవి. భగమాలిని నామము శ్రీచక్రమునే సూచించును. శ్రీచక్రము సృష్టి నిర్మాణమును సూచించును. అందన్నియూ త్రికోణములే గోచరించును.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 277 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 65. bhānumaṇḍala-madhyasthā bhairavī bhagamālinī |
padmāsanā bhagavatī padmanābha-sahodarī || 65 || 🍀*

*🌻 Bhagamālinī भगमालिनी (277) 🌻*

Bhaga has many meanings. Goddess Savitṛī is also addressed as Bhaga. It also means good fortune, happiness, welfare, prosperity, dignity, majesty, distinction, excellence, beauty, loveliness, etc.

She is in the form of Bhagamālinī, one of the tithi nitya devi-s. There are fifteen tithi nitya devi-s, one nitya devi-s for each lunar day. Tithi means one lunar day. In her mantra ‘bhaga’ appears several times. Hence this tithi nitya devi is called Bhagamālinī. They are worshipped during Śrī Cakra navāvaraṇa pūja. 

In Liṅga Purāṇa there is a reference (I.99.6, 7) to a goddess called Bhagā. “She is the mother of the universe. Her name is Bhaga. She is the threefold pedestal (the bottom portion of Liṅga) of the deity, in the form of Liṅga”. This description perfectly fits Umā and Maheśvarā (Śaktī and Śiva). The pedestal on which Liṅga is placed is called Bhagā.

Bhagā also means the six qualities of Śaktī which is explained in nāma 279. She is wearing a garland twined with these six qualities of prosperity.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
 #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹