🌹 27, AUGUST 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 27, AUGUST 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 27, AUGUST 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 226 / Kapila Gita - 227 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 37 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 37 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 819 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 819 🌹 
🌻 819. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 780 / Sri Siva Maha Purana - 780 🌹
🌻. దూత సంవాదము - 4 / Jalandhara’s emissary to Śiva - 4 🌻
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 132 / DAILY WISDOM - 132 🌹 
🌻 11. అందం అనేది సంపూర్ణత యొక్క దర్శనం / 11. Beauty is the Vision of the Absolute 🌻
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 472 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 472 🌹 
🌻 472. 'సిద్ధమాతా'  / 472. 'Siddhamata' 🌻*

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 27, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రావణ పుత్రదా ఏకాదశి, Shravana Putrada Ekadashi 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀*

*41. ఆరోగ్యకారణం సిద్ధిరృద్ధి ర్వృద్ధిర్బృహస్పతిః |*
*హిరణ్యరేతా ఆరోగ్యం విద్వాన్ బ్రధ్నో బుధో మహాన్*
*42. ప్రాణవాన్ ధృతిమాన్ ఘర్మో ఘర్మకర్తా రుచిప్రదః |*
*సర్వప్రియః సర్వసహః సర్వశత్రువినాశనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఆకాంక్ష - పరమేశ్వరుని కోసం పిలుపే ఆకాంక్ష. ఆకాంక్షకు మాటలు అవసరం లేదు. మాటలలో అని అభివ్యక్తం కావచ్చు, కాకపోవచ్చు. అది ఆలోచనా రూపం ధరించ నక్కరలేదు. మనసు పని చేసేటప్పుడు కూడా లోలోపల నిలిచి ఉండగల భావస్ఫూర్తి అది. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 21:33:47
వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: మూల 07:17:56
వరకు తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: ప్రీతి 13:27:56 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: వణిజ 10:51:48 వరకు
వర్జ్యం: 16:04:36 - 17:32:32
దుర్ముహూర్తం: 16:53:33 - 17:43:44
రాహు కాలం: 16:59:50 - 18:33:55
గుళిక కాలం: 15:25:45 - 16:59:50
యమ గండం: 12:17:35 - 13:51:40
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:42
అమృత కాలం: 01:14:52 - 02:45:24
మరియు 24:52:12 - 26:20:08
సూర్యోదయం: 06:01:16
సూర్యాస్తమయం: 18:33:55
చంద్రోదయం: 15:29:29
చంద్రాస్తమయం: 01:36:20
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య
సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 07:17:56 వరకు
తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 227 / Kapila Gita - 227 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 37 🌴*

*37. రూపభేదాస్పదం దివ్యం కాల ఇత్యభిధీయతే|*
*భూతానాం మహదాదీనం యతో భిన్నదృశాం భయమ్॥*

*తాత్పర్యము : జగత్తు నందు వివిధములగు రూప భేదములను కల్పించు భగవంతుని దివ్యశక్తికే *కాలము* అని పేరు. (భగవానుడు కాలపురుషుడు) పంచభూతాత్మకమైన దేహగేహముల యందు గల అహంకార - మమకారముల వలన వాటి యందు అనుబంధ మేర్పడును. అప్పుడు వాటిని రక్షించు కొనుటకు వివిధ ఉపాయములను గూర్చి ఆలోచించును. తద్ద్వారా భిన్నదృష్టి బలమై, భయము కలుగుచుండును.ఒకవేళ భిన్నదృష్టి తొలగిపోయి భగవద్భావము కలిగినచో, భయము తొలగిపోవును.*

*వ్యాఖ్య : ప్రతి ఒక్కరూ సమయం యొక్క కార్యకలాపాలకు భయపడతారు, అయితే సమయ కారకం మరొక పరమాత్మ యొక్క ప్రతిరూపం లేదా అభివ్యక్తి అని తెలిసిన భక్తుడు కాల ప్రభావానికి భయపడాల్సిన అవసరం లేదు. రూప-భేదాస్పదం అనే పదబంధం చాలా ముఖ్యమైనది. కాల ప్రభావం వల్ల ఎన్నో రూపాలు మారుతున్నాయి. ఉదాహరణకు, ఒక బిడ్డ పుట్టినప్పుడు అతని రూపం చిన్నది, కానీ కాలక్రమేణా ఆ రూపం పెద్ద రూపంలోకి మారుతుంది, ఒక అబ్బాయి శరీరంగా, ఆపై ఒక యువకుడి శరీరం. అదేవిధంగా, సమయ కారకం ద్వారా లేదా పరమాత్మ యొక్క పరోక్ష నియంత్రణ ద్వారా ప్రతిదీ మార్చబడుతుంది మరియు రూపాంతరం చెందుతుంది. సాధారణంగా, పిల్లల శరీరానికి మరియు అబ్బాయి లేదా యువకుడి శరీరానికి మధ్య మనకు ఎటువంటి తేడా కనిపించదు ఎందుకంటే ఈ మార్పులు సమయ కారకం యొక్క చర్య వల్ల సంభవిస్తాయని మనకు తెలుసు. సమయం ఎలా పనిచేస్తుందో తెలియని వ్యక్తికి భయానికి కారణం ఇదే.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 227 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 37 🌴*

*37. rūpa-bhedāspadaṁ divyaṁ kāla ity abhidhīyate*
bhūtānāṁ mahad-ādīnāṁ yato bhinna-dṛśāṁ bhayam*

*MEANING : The time factor, who causes the transformation of the various material manifestations, is another feature of the Supreme Personality of Godhead. Anyone who does not know that time is the same Supreme Personality is afraid of the time factor.*

*PURPORT : Everyone is afraid of the activities of time, but a devotee who knows that the time factor is another representation or manifestation of the Supreme Personality of Godhead has nothing to fear from the influence of time. The phrase rūpa-bhedāspadam is very significant. By the influence of time, so many forms are changing. For example, when a child is born his form is small, but in the course of time that form changes into a larger form, the body of a boy, and then the body of a young man. Similarly, everything is changed and transformed by the time factor, or by the indirect control of the Supreme Personality of Godhead. Usually, we do not see any difference between the body of a child and the body of a boy or young man because we know that these changes are due to the action of the time factor. There is cause for fear for a person who does not know how time acts.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 819 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 819🌹*

*🌻 819. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ 🌻*

*ఓం సిద్ధాయ నమః | ॐ सिद्धाय नमः | OM Siddhāya namaḥ*

*అనన్యాధీన సిద్ధిత్వాత్ సిద్ధ ఇత్యుచ్యతే హరిః*

*ఇతరుల ఆధీనము నందు లేని - తన అధీనస్థమేయగు - కార్య సిద్ధిని పొందియుండు వాడు. ఎంతటి కార్యమునైనను అనన్యాపేక్షముగా, స్వతంత్రముగా నెరవేర్చగల వాడు పరమాత్ముడు.*

97. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 819🌹*

*🌻819. Siddhaḥ🌻*

*OM Siddhāya namaḥ*

अनन्याधीन सिद्धित्वात् सिद्ध इत्युच्यते हरिः 
*Ananyādhīna siddhitvāt siddha ityucyate hariḥ*

*Ever existent without dependence on others.*

97. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्‍चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥
సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్‍చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥
Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 780 / Sri Siva Maha Purana - 780 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 19 🌴*

*🌻. దూత సంవాదము - 4 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- రాహువు ఇట్లు పలుకు చుండగా, శూలపాణియగు శివుని కనుబొమల మధ్యనుండి భయంకరుడు, తీవ్రమగు పిడుగుతో సమమగు ధ్వని గలవాడు అగు పురుషుడు ఉదయించెను (30). సింహపు నోటిలో వలె కదలాడు చున్న నాలుక గలవాడు, నిప్పులు గ్రక్కు కన్నులవాడు, పెద్ద శరీరము గలవాడు, పైకి లేచి నిలబడిన శిరోజములు గలవాడు, శుష్కించిన దేహము గలవాడు అగు ఆ పురుషుడు అపరనృసింహుని వలె నుండెను (31). పెద్ద దేహము, పొడుగాటి బాహువులు, తాటిచెట్ల వంటి పిక్కలు కలిగి భయమును గొల్పుచున్న ఆ పురుషుడు వెంటనే వేగముగా రాహువుపైకి పరుగెత్తెను (32). తనను తినివేయుటకు వచ్చుచున్న ఆ పురుషుని గాంచి రాహువు భయపీడితుడై వేగముగా పారిపోవుచుండగా ఆ పురుషుడు ఆతనిని బయట పట్టుకొనెను (33).*

*రాహువు ఇట్లు పలికెను- ఓ దేవ దేవా! శరణు జొచ్చిన నన్ను రక్షించుము. నీవు దేవతలచే, రాక్షసులచే సర్వదా నమస్కరింపబడు ప్రభుడవు. నీ ఐశ్వర్యము పరమోత్కృష్టమైనది (34). ఓ మహాదేవా! ఈశానా! నీ సేవకుడు, అతి భయంకరుడు నగు ఈ పురుషుడు బ్రాహ్మణుడునగు నన్ను భక్షించుటకై మీదకు వచ్చుచున్నాడు (35). ఓ దేవదేవా! శరణాగత రక్షకుడవగు నీవు ఈతడు నన్ను తినివేయకముందే వీని నుండి నన్ను రక్షింపుము. నీకు అనేక పర్యాయములు ప్రణమిల్లు చున్నాను (36)*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 780🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 19 🌴*

*🌻 Jalandhara’s emissary to Śiva - 4 🌻*

Sanatkumāra said:—
30. When Rāhu spoke thus, a terrific being resonant like the thunder came out from the space between the eyebrows of the trident-bearing deity.

31. He had a leonine mouth with a moving tongue; his eyes shed fiery flames; his hair stood at its end; his body was dry and rough. He appeared to be the man-lion incarnation of Viṣṇu.

32. He was huge in size. He had long arms. His calves were as stout and huge as the palmyra tree. He was very terrible. He immediately rushed at Rāhu.

33. On seeing him rushing to devour, Rāhu was terrified. He ran out when he was caught by the terrible being.

Rāhu said:—
34. “O great lord, O lord of the gods, save me who have sought refuge in you. You are always worthy of being worshipped by the gods and Asuras. You are the lord endowed with all riches and accomplishments.

35. O great lord, your terrible servant has come here to swallow me, a brahmin.

36. O lord of gods, favourably disposed to your devotees, save me lest he should devour me. Obeisance be to you again and again.”

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 132 / DAILY WISDOM - 132 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 11. అందం అనేది సంపూర్ణత యొక్క దర్శనం 🌻*

*స్వామి శివానంద చెప్పిన తత్వశాస్త్రంలో ఎక్కువగా ఆది భౌతిక శాస్త్రం, నైతికత మరియు మార్మిక శాస్త్రాల గురించి చర్చించబడినప్పటికీ, అందులోని ఇతర అంశాలు కూడా అతని రచనల్లో చర్చించబడ్డాయి. ఈ ఇతర అంశాలకు స్వామి చెప్పిన వేదాంతజ్ఞానంలో వాటికి తగిన గౌరవం తప్పక ఇవ్వబడింది. అతనికి అన్ని జ్ఞానాల యొక్క ఆధారం పరిపూర్ణ ఆత్మ యొక్క ఉనికి, మరియు అవగాహన మరియు ఇతర జ్ఞానమార్గాలు ఈ ఆత్మ యొక్క కాంతి వాటి మీద ప్రసరించడం వల్ల అర్థవంతంగా ఉంటాయి.*

*కాబట్టి విజ్ఞాన శాస్త్ర సమస్యలు అనేవి, ప్రకృతి యొక్క సమస్యలు, లేదా మానవుని ద్వారా సంపూర్ణత యొక్క అభివ్యక్తి యొక్క సమస్యలు. అందం అనేది ఇంద్రియాలు మరియు అవగాహన ద్వారా సంపూర్ణత యొక్క దర్శనం. అందం యొక్క ప్రధాన లక్షణాలు సమరూపత, లయ, సామరస్యం, సమతుల్యత, ఐక్యత, చైతన్యంలో వ్యక్తమవుతాయి. ఈ లక్షణాల యొక్క అవగాహన కోరికలు లేని స్థితిగా, చైతన్యంలో ఏకాగ్రతగా, వ్యక్తిత్వంలో పరిపూర్ణతగా, ఉనికిలో పరిపూర్ణతగా, తద్వారా ఒకరి చైతన్యంలో, ఒక స్థాయిలో పరిపూర్ణత యొక్క అభివ్యక్తిగా వ్యక్తమవుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 132 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 11. Beauty is the Vision of the Absolute 🌻*

*Though philosophy, in the system of Swami Sivananda, is mostly understood in the sense of metaphysics, ethics and mysticism, its other phases also receive in his writings due consideration, and are placed in a respectable position as honourable scions of the majestic metaphysics of his Vedanta. For him the basis of all knowledge is the existence of the Absolute Self, and perception and the other ways of knowing are meaningful on account of their being illumined by the light of this Self.*

*Epistemological problems are, therefore, in the end, problems of the nature and the manner of the manifestation of the Absolute through the psychophysical organism. Beauty is the vision of the Absolute through the senses and the understanding. The main material of beauty is symmetry, rhythm, harmony, equilibrium, unity, manifest in consciousness. The perception of these characteristics is the neutralisation of want and one-sidedness in consciousness, the fulfilment of personality, the completion of being, and hence a manifestation of the Absolute, in some degree, in one’s consciousness.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 472  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 472 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 472. 'సిద్ధమాతా'  🌻*

*సిద్ధులకు మాత అని అర్థము. శ్రీమాత సిద్ధులను రక్షించును గాన సిద్ధమాతా అని బిరుదు కలిగి యున్నది. ఈ నామమునకు ప్రత్యేకముగ విశేషించి వివరింపదగిన వేమియు లేవు. సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా అనుటలో శ్రీమాత కేవలము సిద్ధులకు తల్లియే గాక సిద్ధులను పొందు విద్యా మరియు సిద్దులకీశ్వరి కూడ ఆమెయే అని తెలుపుచున్నారు. తల్లులకు ఈశత్వము వహించి యుండుట అరుదు. విద్యా రూపముగ కూడ తామే యుండుట మరింత అరుదు. ఇట్లు అష్ట సిద్ధులకు మాతృత్వము, విద్యారూపము, స్వామిత్వము కలిగియుండుట ఆమె ప్రత్యేకత.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 472 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 472. 'Siddhamata' 🌻*

*It means she is the mother of Siddhas. She has the title of Siddhamata, as she protects Siddhas. There is nothing special about this name that can be explained. Siddeshwari, Siddhavidya, Siddhamata means that Srimata is not only the mother of the Siddhas, but also Vidya that bestows siddhas and Ishwari for Siddhas. Mothers rarely take Ishatvam. It is even rarer to take a form of education. She is special in having motherhood, education and mastery of these Ashta Siddhas.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శివ సూత్రములు - 133 / Siva Sutras - 133


🌹. శివ సూత్రములు - 133 / Siva Sutras - 133 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -5 🌻


🌴. ఆత్మశుద్ధి త్యాగంలో నిమ్న జ్ఞానము నశించి నప్పుడు, యోగి, ప్రపంచాన్ని శివుని స్వప్నంగా మరియు అతని శరీరం ఏర్పడినట్లు అనుభవిస్తాడు. అతను తన మాయ స్వరూపాన్ని గ్రహించి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో స్థిరపడతాడు. 🌴

ఎరుకను శుద్ధి చేయవచ్చు, ముందుగా మనస్సును ఆహ్లాదకరమైన వస్తువుల నుండి విడదీయడం ద్వారా, తరువాత అవసరాలను తగ్గించడం ద్వారా ఇక చివరకు ఒక పాయింట్‌పై దృష్టిని కేంద్రీకరించడంలో అభివృద్ధి చెందడం ద్వారా. శివునితో దృఢమైన ఐక్యత కోసం ఆధ్యాత్మిక పురోగతి దశలవారీగా జరగాలి. ఆధ్యాత్మికత అనేది అభివృద్ధి చెంది బాగా స్థిరపడిన దశలలో మాత్రమే, సాక్షాత్కారం కాంతి మెరుపులా జరుగుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 133 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -5 🌻


🌴. When the knowledge is thus destroyed in the sacrifice of self-purification, the yogi experiences the world as a dream of Shiva and his body as a formation. He realizes their illusory nature and becomes established in pure knowledge. 🌴

Awareness can be purified, first by dissociating the mind from pleasurable objects, next by reducing needs and finally beginning to develop focusing one’s attention on a point. Spiritual progression should happen in stages for a firm union with Śiva. Only in the advanced and well established stages spirituality, Realization happens like a flash of light.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 33. REMAIN IGNORANT / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 33. అజ్ఞానంగా ఉండండి



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 33 / Osho Daily Meditations - 33 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. 33. అజ్ఞానంగా ఉండండి 🍀

🕉. భయం గురించి ఎలాంటి వైఖరిని కలిగి ఉండకండి; నిజానికి, దానిని భయం అని పిలవకండి. మీరు దానిని భయం అని పిలిచిన క్షణం, మీరు దాని గురించి ఒక వైఖరిని తీసుకున్నారు. 🕉


వస్తువులకు పేర్లు పెట్టడం మానేయడానికి ఇది చాలా ముఖ్యమైన విషయాలలో ఒకటి. కేవలం అనుభూతిని, అది ఎలా ఉందో చూడండి. దీన్ని అనుమతించండి మరియు దానికి ఒక లేబుల్ ఇవ్వకండి - అజ్ఞానంగా ఉండండి. అజ్ఞానం అనేది బ్రహ్మాండమైన ధ్యాన స్థితి. అజ్ఞానంగా ఉండాలని పట్టుబట్టండి మరియు మనస్సును తారుమారు చేయడానికి అనుమతించవద్దు. భాష మరియు పదాలు, లేబుల్‌లు మరియు వర్గాలను ఉపయోగించడానికి మనస్సును అనుమతించవద్దు, ఎందుకంటే ఇది మొత్తం ప్రక్రియను ప్రారంభిస్తుంది. ఒక విషయం మరొకదానితో ముడిపడి ఉంటుంది మరియు అది కొనసాగుతూనే ఉంటుంది.

చూడండి-- భయం అని పిలవకండి. భయపడండి మరియు వణుకుతుంది, అది అందంగా ఉంది. ఒక మూలలో దాచు, ఒక దుప్పటి కింద పొందండి. జంతువు భయపడినప్పుడు చేసే పనిని చేయండి. భయం మిమ్మల్ని స్వాధీనం చేసుకోవడానికి అనుమతిస్తే, మీ జుట్టు చిమ్ముతుంది! అప్పుడు మొదటి సారి మీకు భయం అనేది ఒక అందమైన దృగ్విషయం అని తెలుస్తుంది. ఆ అలజడిలో, ఆ తుఫాన్‌లో, మీలో ఎక్కడో ఒక చోట పూర్తిగా తాకని పాయింట్ ఉందని మీరు తెలుసుకుంటారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 33 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 33. REMAIN IGNORANT 🍀

🕉 Don't have any attitude about fear; in fact, don't call it fear. The moment you have called it fear, you have taken an attitude about it. 🕉


This is one of the most essential things to stop giving things names. Just watch the feeling, the way it is. Allow it, and don't give it a label--remain ignorant. Ignorance is a tremendously meditative state. Insist on being ignorant, and don't allow the mind to manipulate. Don't allow the mind to use language and words, labels and categories, because this starts a whole process. One thing is associated with another, and it goes on and on.

Simply look--don't call it fear. Become afraid and tremble, that is beautiful. Hide in a corner, get under a blanket. Do what an animal does when it is afraid. If you allow fear to take possession of you, your hair will stand on end! Then for the first time you will know what a beautiful phenomenon fear is. In that turmoil, in that cyclone, you will come to know that there is still a point somewhere within you that is absolutely untouched.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 265 / Agni Maha Purana - 265


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 265 / Agni Maha Purana - 265 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 10 🌻


ప్రథమమండలమునందు, పూర్వదిక్కున, "ఓం హాం రుద్రేభ్యః స్వాహా" అను మంత్రముతో రుద్రలకు బలి ఈయవలెను. రక్షిణమున "ఓం హాం మాతృభ్యః స్వాహా" అను మంత్రముతో మాతృకలకును, పశ్చిమమున ఓం హాం గణేభ్యః స్వాహా, తేభ్యోయం బలిరస్తు అను మంత్రముతో గణములకును, ఉత్తరమున ఒం హాం యక్షేభ్యః స్వాహా, తేభ్యో7యం బలిరస్తు అను మంత్రముతో యక్షులకును, ఈశాన్యమునందు ఓం హాం గ్రహేభ్యః స్వాహా తేభ్యోయం బలిరస్తు" అని చెప్పి గ్రహములకును, అగ్నేయమున ఓం హాం అసురేభ్యః స్వాహా తేభ్యోయం బలిరస్తు అని చెప్పి అసురులకును, నైరృతియందు ఓం హాం రక్షోభ్యః స్వాహా, తేభ్యోయం బలిరస్తు అని చెప్పి రాక్షసులకును, వాయవ్యమునందు ఓం హాం నాగేభ్యః స్వాహా, తేభ్యోయం బలిరస్తు అని నాగలకును, మండల మధ్య భాగమున ఓం హాం నక్షత్రేభ్యః స్వాహా తేభ్యోయం బలిరస్తు అని చెప్పి నక్షత్రములకును బలి ఇవ్వవలెను.

ఓం హాం రాశిభ్యః స్వాహా తేభ్యోయం బలిరస్తు అని చెప్పి అగ్నేయమునందు రాశులకును, ఓం హాం విశ్వేభ్యో దేవేభ్యఃస్వాహా తేభ్యోయం బలిరస్తు అనిచెప్పి నైరృతి యందు విశ్వేదేవతలకును, ఓం హాం క్షేత్రపాలాయ స్వాహా, తస్మా ఆయం బలిరస్తు అని చెప్పి పశ్చిమమునందు క్షత్రపాలునకును బలి ఈయవలెను. పిమ్మట రెండవ బాహ్యమండలము నందు, పూర్వాది దిక్కులందు వరుసగ ఇంద్ర - అగ్ని - యమ - నిరృతి - వరుణ - వాయుక - కుబేర - ఈశానులకు బలి సమర్పించవలెను. పిదప ఈశాన్యమునందు ఓం బ్రహ్మణే నమః స్వాహా అని చెప్పి బ్రహ్మకును, నైరృతి యందు ఓం విష్ణవే నమః స్వాహా అని చెప్పి విష్ణువునకు, బలి ఇవ్వవలెను. మండలము వెలుపల కాకాదులకు గూడ బలి ఆంతర - బాహ్యబలుల నిచ్చునపుడు ఉపయోగించిన మంత్రములను సంహారముద్రచే తనలో లీనము చేసికొనవలెను.

అగ్ని మహాపురాణమునందు శివపూజాంగ హోమ విధి నిరూపణ మగు డెబ్బదియైదవ అధ్యాయము సమాప్తము.



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 265 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 10 🌻


60. All the edibles (got ready for the worship) should be taken and kept in two circular diagrams. Offerings should be -done both inside and outside in the vicinity of sacrificial pit in the south-east.

61. Oṃ hāṃ oblations to Rudras in the east and in the same way to the mothers in the south. Hāṃ, oblations to the gaṇas on the west. This offering is for them.

62. And hāṃ to the yakṣas on the north, hāṃ to the planets on the north-east, hāṃ to the asuras on the south-east, hāṃ oblations to the rākṣasas in the south-west.

63. And hāṃ to the nāgas on the north-west, and to the stars at the centre. Hāṃ oblations to the constellations in the south-east, and then to the Viśve (Viśvedevas) in the south-west.

64-65. It is said that the offering for the guardian of the ground is inside and outside in the west. (Oblations should be made) to Indra, Agni, Yama, Nirṛti, Varuṇa, Vāyu, Kubera and Īśāna in the east etc. outside in the second maṇḍala. Salutations to Brahmā on the north-east.

66. Oblations to Viṣṇu in the south-west. The offerings for the crows etc. (should be) outside. The mantras for the two offerings in one’s soul should be by the saṃhāramudrā (posture with fingers indicating destruction).


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 419: 11వ అధ్., శ్లో 05 / Bhagavad-Gita - 419: Chap. 11, Ver. 05

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 419 / Bhagavad-Gita - 419 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 05 🌴


05. శ్రీ భగవానువాచ

పశ్య మే పార్థ రూపాణి శతశో(థ సహస్రశ: |
నానావిధాని దివ్యాని నానావర్ణాకృతీని చ ||



🌷. తాత్పర్యం : దేవదేవడైన శ్రీకృష్ణుడు పలికెను: ఓ అర్జునా! పృథాకుమారా! లక్షలాదిగాగల నానావిధములును, దివ్యములును, పలు వర్ణమయలును అగు రూపములను (నా విభూతులను) ఇప్పుడు గాంచుము.

🌷. భాష్యము : అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని అతని విశ్వరూపమునందు గాంచగోరెను. అది ఆధ్యాత్మికరూపమే అయినప్పటికిని విశ్వసృష్టి కొరకే వ్యక్తమైనందున భౌతికప్రకృతి యొక్క తాత్కాలిక కాలమునకు ప్రభావితమై యుండును. భౌతికప్రకృతి వ్యక్తమగుట మరియు అవ్యక్తమగుట జరుగునట్లే, శ్రీకృష్ణుని విశ్వరూపము సైతము వ్యక్తమై, అవ్యక్తమగుచుండును. అనగా ఆధ్యాత్మికాకాశమునందు అది శ్రీకృష్ణుని ఇతర రూపముల వలె నిత్యముగా నెలకొనియుండదు.

భక్తుడెన్నడును అట్టి విశ్వరూపమును చూడ కుతూహలపడడు. కాని అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని ఆ విధముగా చూడగోరినందున ఆ దేవదేవుడు దానిని చూపుచున్నాడు. అట్టి విశ్వరూపమును దర్శించుట సామాన్యమానవునకు సాధ్యముకాని విషయము. దానిని గాంచుటకు శ్రీకృష్ణుడే మనుజునకు శక్తినొసగవ లెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 419 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 05 🌴


05. śrī-bhagavān uvāca

paśya me pārtha rūpāṇi śataśo ’tha sahasraśaḥ
nānā-vidhāni divyāni nānā-varṇākṛtīni ca



🌷 Translation : The Supreme Personality of Godhead said: My dear Arjuna, O son of Pṛthā, see now My opulences, hundreds of thousands of varied divine and multicolored forms.

🌹 Purport : Arjuna wanted to see Kṛṣṇa in His universal form, which, although a transcendental form, is just manifested for the cosmic manifestation and is therefore subject to the temporary time of this material nature. As the material nature is manifested and not manifested, similarly this universal form of Kṛṣṇa is manifested and nonmanifested.

It is not eternally situated in the spiritual sky like Kṛṣṇa’s other forms. As far as a devotee is concerned, he is not eager to see the universal form, but because Arjuna wanted to see Kṛṣṇa in this way, Kṛṣṇa reveals this form. This universal form is not possible to be seen by any ordinary man. Kṛṣṇa must give one the power to see it.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


దీపారాధన - दीपाराधना - Worship with Lamp

దీపారాధన


1 )ఒక_వత్తి : సామాన్య శుభం

2 )రెండు_వత్తులు : కుటుంబ సౌఖ్యం

3 )మూడు_వత్తులు : పుత్ర సుఖం

4 )ఐదు_వత్తులు : ధనం, సౌఖ్యం, ఆరోగ్యం, ఆయుర్ధాయం , అభివృద్ధి.. దీపారాధనకు పత్తితో చేసిన వత్తి శ్రేష్ఠము..




1 )నెయ్యి : నేతితో దీపారాధన చేసిన ఇంటిలో సర్వ సుఖాలు సౌభాగ్యాలు కలుగును .

2 )నువ్వుల_నూనె : నువ్వుల నూనెతో దీపారాధన చేసిన సమస్త దోషములు , పీడలు తొలగును .

3 )ఆముదం : ఆముదముతో దీపారాధన చేసిన దేదీప్య మానమగు జీవితం , బంధుమిత్రుల శుభం, దాంపత్య సుఖం వృద్ధి యగును..

4 )వేరుశెనగ_నూనె : వేరుశెనగ నూనెతో దీపారాధన చేసిన నిత్య ఋణములు, దుఖం, చోర భయం, పీడలు మొదలగునవి జరుగును .

5 ) నెయ్యి , ఆముదం , వేప నూనె , కొబ్బరి నూనె , ఇప్ప నూనె కలిపి 48 రోజులు దీపారాధన చేసిన వారికి దేవీ అనుగ్రహం కలుగును .

6 ) వేప నూనె, నెయ్యి , ఇప్ప నూనె మూడు కలిపి దీపారాధన చేసిన ఐశ్వర్యం.., ఇలవేల్పులకు సంతృప్తి కలుగును .

7 ) ప్రతిరోజు దీపారాధన ఉదయం 4 గంటల నుండి 6 గంటలలోపు చేసిన సర్వ శుభములు, శాంతి కలుగును .




దీపాల_యొక్క_దిక్కుల_ఫలితములు


1 )తూర్పు : కష్టములు తొలగును , గ్రహ దోషములు పోవును..

2 )పశ్చిమ : అప్పుల బాధలు , గ్రహ దోషములు , శని దోషములు తొలగును..

3 )దక్షిణం : ఈ దిక్కున దీపము వెలిగించరాదు.. కుటుంబమునకు కష్టము కలుగును.

4 )ఉత్తరం : ధనాభివృద్ధి, కుటుంబము లో శుభ కార్యములు జరుగును .




దీప_వత్తుల_యొక్క_ఫలితములు

1)పత్తి:- పత్తితో దీపము వెలిగించినదో ఆయుషు పెరుగును .

2)అరటినార :-ఆరటి నారతో దీపము వెలిగించినచో చేసిన తప్పులు తొలగి కుటుంబమునకు శాంతి కలుగును .

3)జిల్లేడి_నార:- జిల్లేడినారతో దీపము వెలిగించినచో భూత, ప్రేత, పిశాచాల బాధలు ఉండవు.

4)తామర_నార :-పూర్వ జన్మలో చేసిన పాపములు తొలగును.. ధనవoతులు అగుదురు .

5) నూతన_పసుపు_వస్త్రము :- అమ్మవారి అనుగ్రహమునకు పాత్రులగుదురు..

6)నూతన_ఎరుపు_వస్త్రము :- పెళ్ళిళ్ళు అగును , గొడ్రాలికి సంతానము కల్గును.

7)నూతన_తెల్ల_వస్త్రము :- పన్నీరులో ముంచి ఆరబెట్టి దీపము వెలిగించిన శుభకార్యములు జరుగును..

సాయంత్ర సమయము లందు శ్రీ మహాలక్ష్మి కి దీపారాధన చేసి పసుపు కుంకుమతో అర్చన చేస్తే కుటుంబ క్షేమం , సౌభాగ్యం కల్గును .




26 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 26, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 12 🍀

22. బ్రహ్మరుద్రాదిసంసేవ్యః సిద్ధసాధ్య ప్రపూజితః |
లక్ష్మీనృసింహో దేవేశో జ్వాలా జిహ్వాంత్ర మాలికః

23. ఖడ్గీ ఖేటీ మహేష్వాసీ కపాలీ ముసలీ హలీ |
పాశీ శూలీ మహాబాహుర్జ్వరఘ్నో రోగలుంఠకః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : హృదయంలో నుండి తిన్నని పిలుపు = సాధనలో అత్యంత ప్రధానమైన హృదయాంతరం నుండి శ్రద్ధాపూర్వకమైన తిన్నని పిలుపు, ఆకాంక్ష. బహిర్ముఖంగా ప్రసరించే చేతనను అంతర్ముఖంగా ప్రసరింపజెయ్యడం కూడా చాల అవసరమే. అట్టి ర్ముఖత్వంద్వారానే హృదయాంతరమున పిలుపు, దివ్యానుభవం, దివ్య సన్నిధి పొందగలుగుతావు.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల-దశమి 24:09:52

వరకు తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 08:38:12 వరకు

తదుపరి మూల

యోగం: వషకుంభ 16:26:23

వరకు తదుపరి ప్రీతి

కరణం: తైతిల 13:05:53 వరకు

వర్జ్యం: 16:11:00 - 17:41:36

దుర్ముహూర్తం: 07:41:35 - 08:31:49

రాహు కాలం: 09:09:30 - 10:43:41

గుళిక కాలం: 06:01:07 - 07:35:18

యమ గండం: 13:52:05 - 15:26:16

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:42

అమృత కాలం: 00:03:56 - 01:37:24

మరియు 25:14:36 - 26:45:12

సూర్యోదయం: 06:01:07

సూర్యాస్తమయం: 18:34:40

చంద్రోదయం: 14:26:29

చంద్రాస్తమయం: 00:36:31

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: ముసల యోగం -

దుఃఖం 08:38:12 వరకు తదుపరి

గద యోగం - కార్య హాని , చెడు

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹


ఈశ్వరుని చతుర్వ్యూహము Chaturvyuha of Ishwar (4 Facets of the Lord)

🌹. ఈశ్వరుని చతుర్వ్యూహము 🌹


1. వాసుదేవ వ్యూహము : నరనారాయణ రూపుడగు పురుషుని ఆశ్రయించి, ఆ పురుషునితో ఐక్యత భావము పొందిన ప్రకృతి, లేక మాయాశక్తి నిర్గుణుడైన పురుషోత్తముని సగుణునిగా చూపించుచు 'శ్రీ' అన్న పేరుతో వెలయుచుండగా, అట్టి పురుషుని రూపము వాసుదేవ వ్యూహము. నిర్గుణ నారాయణుని మాయా శక్తి ఆశ్రయించగా సగుణ నారాయణునిగా తోచును. ఆ సగుణ నారాయణుని శ్రీమన్నారాయణుడని అందురు. శ్రీ అనగా మాయావరణలోని ప్రకాశము. శ్రీ లేనిచో, నిరావరణమందు తాను తానుగా ప్రకాశించుకొను ప్రకాశ రూపము. ఈ వాసుదేవ వ్యూహములోని పురుషుడు శ్రీ యొక్క ఆశ్రయము వలన షడ్గుణైశ్వరుడగుచున్నాడు. భక్తులకు ఉపాస్యమైన వ్యూహములో నున్నాడు. వ్యూహాతీత పురుషుడు పురుషోత్తముడుగా నిర్గుణముగా, జ్ఞానుల లక్ష్యమై యున్నాడు.

2. సంకర్షణ వ్యూహము : భూమి, జలము, అగ్ని, వాయువు, ఆకాశము, దిక్కులు, కాలము, అహంకారము, మహత్తు, మూల ప్రకృతి - ఇవన్నీ ఒకదానికంటే మరొకటి క్రమముగా పదేసి రెట్లు సూక్ష్మ తరము. పురుషుడు వీటన్నింటికంటె సూక్ష్మాతిసూక్ష్ముడై వీటియందే అణోరణియాన్ గా వ్యాపించి ప్రతిదానిలోను అంతర్యామియై యున్నాడు. జగత్కారణుడుగాను, అతీతుడుగా కూడా ఉన్నాడు. ఈ పురుషుని వ్యూహము సంకర్షణ వ్యూహము. కర్షణ అనగా ఆకర్షణ శక్తి. మూడు పాదములు అతీతమైన మోక్ష స్థానము కాగా, ఒక్క పాదమందు మాయాశక్తి వలన ఏర్పడిన వాటిలో అంతర్యామియమై, వ్యూహాత్మకముగా సంసారాగ్నిలో తపించుచున్న జీవులను తనలోనికి చక్కగా ఆకర్షింపచేసుకొని మోక్షము నందించుచున్నాడు గనుక సంకర్షుణుడు మోక్ష ప్రదాతయగుచున్నాడు.

3. ప్రద్యుమ్న వ్యూహము : ఏకకాలములో ప్రకృతి రూపము, పురుష రూపము - రెండూ తానే అయినట్టి వ్యూహములోని పురుషుడిని ప్రద్యుమ్నుడని అందురు. ఇతడు ఈ వ్యూహములో సత్వగుణముచేత సృష్టిని రక్షించుచు, పోషించుచు, తన భక్తులకు ఉపకారము చేయగల శక్తి సంపన్నుడై యుండును. పురుషుడే చేయుచున్నట్లు కనబడుచున్నను, శ్రీ శబ్దము యొక్క శ్రీ ఆశ్రయము చేతనే అన్నియు జరుగుచున్నవి గాని, పురుషుడు మాత్రము ఏమీచేయని నిర్గుణుడు అనగా పురుషోత్తముడే.

4. అనిరుద్ధ వ్యూహము : జీవుల కర్మలను నశింపజేయుచు, సకల ప్రాణుల కర్మలను నిర్వర్తింపజేయు పురుషుని వ్యూహము అనిరుద్ధ వ్యూహము. ఈ వ్యూహములోని పురుషుడు అర్చారూపమున భక్తుల పూజలను, అర్చనలను స్వీకరించుచు, భక్తులను అనుగ్రహించుచుండును. అనిరుద్ధమనగా నిరుద్ధమును లేకుండా చేయుట. అందువల్లనే భక్తులకు, భగవంతునికి మధ్య అడ్డుగానున్న వాటిని నిరోధించును. అనగా భగవదైక్యమును అనుగ్రహించును. అందువలన ఈ వ్యూహములో నిజభక్తుల యొక్క కర్మలను నివర్తింపజేయును.

ఈ నాల్గు వ్యూహములు మాయా శక్తి కారణముగా విభిన్నమై యున్నవి. వ్యూహాతీతమైన పురుషుడు త్రిగుణ రహితుడు, అచలము, పరిపూర్ణము, పరాత్పరము. ఒక్క పాద బ్రహ్మ చతుర్య్యూహములుగా నుండి భక్తులను, జ్ఞానులను అనుగ్రహించి, ఉద్ధరించి, మూడు పాదములుగానున్న పరతత్త్వమునకు చేర్చుచుండును. ఈ పరమైన దానినే పరవ్యూహము అందురు. అనగా వ్యూహాతీతము, మాయాత్పరము, నిర్గుణము, పురుషోత్తముడు.


🌹 🌹 🌹 🌹 🌹