1) 🌹 27, AUGUST 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 226 / Kapila Gita - 227 🌹
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 37 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 37 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 819 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 819 🌹
🌻 819. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 780 / Sri Siva Maha Purana - 780 🌹
🌻. దూత సంవాదము - 4 / Jalandhara’s emissary to Śiva - 4 🌻
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 132 / DAILY WISDOM - 132 🌹
🌻 11. అందం అనేది సంపూర్ణత యొక్క దర్శనం / 11. Beauty is the Vision of the Absolute 🌻
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 472 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 472 🌹
🌻 472. 'సిద్ధమాతా' / 472. 'Siddhamata' 🌻*
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 27, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రావణ పుత్రదా ఏకాదశి, Shravana Putrada Ekadashi 🌻*
*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀*
*41. ఆరోగ్యకారణం సిద్ధిరృద్ధి ర్వృద్ధిర్బృహస్పతిః |*
*హిరణ్యరేతా ఆరోగ్యం విద్వాన్ బ్రధ్నో బుధో మహాన్*
*42. ప్రాణవాన్ ధృతిమాన్ ఘర్మో ఘర్మకర్తా రుచిప్రదః |*
*సర్వప్రియః సర్వసహః సర్వశత్రువినాశనః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : ఆకాంక్ష - పరమేశ్వరుని కోసం పిలుపే ఆకాంక్ష. ఆకాంక్షకు మాటలు అవసరం లేదు. మాటలలో అని అభివ్యక్తం కావచ్చు, కాకపోవచ్చు. అది ఆలోచనా రూపం ధరించ నక్కరలేదు. మనసు పని చేసేటప్పుడు కూడా లోలోపల నిలిచి ఉండగల భావస్ఫూర్తి అది. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 21:33:47
వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: మూల 07:17:56
వరకు తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: ప్రీతి 13:27:56 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: వణిజ 10:51:48 వరకు
వర్జ్యం: 16:04:36 - 17:32:32
దుర్ముహూర్తం: 16:53:33 - 17:43:44
రాహు కాలం: 16:59:50 - 18:33:55
గుళిక కాలం: 15:25:45 - 16:59:50
యమ గండం: 12:17:35 - 13:51:40
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:42
అమృత కాలం: 01:14:52 - 02:45:24
మరియు 24:52:12 - 26:20:08
సూర్యోదయం: 06:01:16
సూర్యాస్తమయం: 18:33:55
చంద్రోదయం: 15:29:29
చంద్రాస్తమయం: 01:36:20
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య
సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 07:17:56 వరకు
తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 227 / Kapila Gita - 227 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 37 🌴*
*37. రూపభేదాస్పదం దివ్యం కాల ఇత్యభిధీయతే|*
*భూతానాం మహదాదీనం యతో భిన్నదృశాం భయమ్॥*
*తాత్పర్యము : జగత్తు నందు వివిధములగు రూప భేదములను కల్పించు భగవంతుని దివ్యశక్తికే *కాలము* అని పేరు. (భగవానుడు కాలపురుషుడు) పంచభూతాత్మకమైన దేహగేహముల యందు గల అహంకార - మమకారముల వలన వాటి యందు అనుబంధ మేర్పడును. అప్పుడు వాటిని రక్షించు కొనుటకు వివిధ ఉపాయములను గూర్చి ఆలోచించును. తద్ద్వారా భిన్నదృష్టి బలమై, భయము కలుగుచుండును.ఒకవేళ భిన్నదృష్టి తొలగిపోయి భగవద్భావము కలిగినచో, భయము తొలగిపోవును.*
*వ్యాఖ్య : ప్రతి ఒక్కరూ సమయం యొక్క కార్యకలాపాలకు భయపడతారు, అయితే సమయ కారకం మరొక పరమాత్మ యొక్క ప్రతిరూపం లేదా అభివ్యక్తి అని తెలిసిన భక్తుడు కాల ప్రభావానికి భయపడాల్సిన అవసరం లేదు. రూప-భేదాస్పదం అనే పదబంధం చాలా ముఖ్యమైనది. కాల ప్రభావం వల్ల ఎన్నో రూపాలు మారుతున్నాయి. ఉదాహరణకు, ఒక బిడ్డ పుట్టినప్పుడు అతని రూపం చిన్నది, కానీ కాలక్రమేణా ఆ రూపం పెద్ద రూపంలోకి మారుతుంది, ఒక అబ్బాయి శరీరంగా, ఆపై ఒక యువకుడి శరీరం. అదేవిధంగా, సమయ కారకం ద్వారా లేదా పరమాత్మ యొక్క పరోక్ష నియంత్రణ ద్వారా ప్రతిదీ మార్చబడుతుంది మరియు రూపాంతరం చెందుతుంది. సాధారణంగా, పిల్లల శరీరానికి మరియు అబ్బాయి లేదా యువకుడి శరీరానికి మధ్య మనకు ఎటువంటి తేడా కనిపించదు ఎందుకంటే ఈ మార్పులు సమయ కారకం యొక్క చర్య వల్ల సంభవిస్తాయని మనకు తెలుసు. సమయం ఎలా పనిచేస్తుందో తెలియని వ్యక్తికి భయానికి కారణం ఇదే.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 227 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 37 🌴*
*37. rūpa-bhedāspadaṁ divyaṁ kāla ity abhidhīyate*
bhūtānāṁ mahad-ādīnāṁ yato bhinna-dṛśāṁ bhayam*
*MEANING : The time factor, who causes the transformation of the various material manifestations, is another feature of the Supreme Personality of Godhead. Anyone who does not know that time is the same Supreme Personality is afraid of the time factor.*
*PURPORT : Everyone is afraid of the activities of time, but a devotee who knows that the time factor is another representation or manifestation of the Supreme Personality of Godhead has nothing to fear from the influence of time. The phrase rūpa-bhedāspadam is very significant. By the influence of time, so many forms are changing. For example, when a child is born his form is small, but in the course of time that form changes into a larger form, the body of a boy, and then the body of a young man. Similarly, everything is changed and transformed by the time factor, or by the indirect control of the Supreme Personality of Godhead. Usually, we do not see any difference between the body of a child and the body of a boy or young man because we know that these changes are due to the action of the time factor. There is cause for fear for a person who does not know how time acts.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 819 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 819🌹*
*🌻 819. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ 🌻*
*ఓం సిద్ధాయ నమః | ॐ सिद्धाय नमः | OM Siddhāya namaḥ*
*అనన్యాధీన సిద్ధిత్వాత్ సిద్ధ ఇత్యుచ్యతే హరిః*
*ఇతరుల ఆధీనము నందు లేని - తన అధీనస్థమేయగు - కార్య సిద్ధిని పొందియుండు వాడు. ఎంతటి కార్యమునైనను అనన్యాపేక్షముగా, స్వతంత్రముగా నెరవేర్చగల వాడు పరమాత్ముడు.*
97. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 819🌹*
*🌻819. Siddhaḥ🌻*
*OM Siddhāya namaḥ*
अनन्याधीन सिद्धित्वात् सिद्ध इत्युच्यते हरिः
*Ananyādhīna siddhitvāt siddha ityucyate hariḥ*
*Ever existent without dependence on others.*
97. సిద్ధః, सिद्धः, Siddhaḥ
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥
సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥
Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 780 / Sri Siva Maha Purana - 780 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 19 🌴*
*🌻. దూత సంవాదము - 4 🌻*
*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- రాహువు ఇట్లు పలుకు చుండగా, శూలపాణియగు శివుని కనుబొమల మధ్యనుండి భయంకరుడు, తీవ్రమగు పిడుగుతో సమమగు ధ్వని గలవాడు అగు పురుషుడు ఉదయించెను (30). సింహపు నోటిలో వలె కదలాడు చున్న నాలుక గలవాడు, నిప్పులు గ్రక్కు కన్నులవాడు, పెద్ద శరీరము గలవాడు, పైకి లేచి నిలబడిన శిరోజములు గలవాడు, శుష్కించిన దేహము గలవాడు అగు ఆ పురుషుడు అపరనృసింహుని వలె నుండెను (31). పెద్ద దేహము, పొడుగాటి బాహువులు, తాటిచెట్ల వంటి పిక్కలు కలిగి భయమును గొల్పుచున్న ఆ పురుషుడు వెంటనే వేగముగా రాహువుపైకి పరుగెత్తెను (32). తనను తినివేయుటకు వచ్చుచున్న ఆ పురుషుని గాంచి రాహువు భయపీడితుడై వేగముగా పారిపోవుచుండగా ఆ పురుషుడు ఆతనిని బయట పట్టుకొనెను (33).*
*రాహువు ఇట్లు పలికెను- ఓ దేవ దేవా! శరణు జొచ్చిన నన్ను రక్షించుము. నీవు దేవతలచే, రాక్షసులచే సర్వదా నమస్కరింపబడు ప్రభుడవు. నీ ఐశ్వర్యము పరమోత్కృష్టమైనది (34). ఓ మహాదేవా! ఈశానా! నీ సేవకుడు, అతి భయంకరుడు నగు ఈ పురుషుడు బ్రాహ్మణుడునగు నన్ను భక్షించుటకై మీదకు వచ్చుచున్నాడు (35). ఓ దేవదేవా! శరణాగత రక్షకుడవగు నీవు ఈతడు నన్ను తినివేయకముందే వీని నుండి నన్ను రక్షింపుము. నీకు అనేక పర్యాయములు ప్రణమిల్లు చున్నాను (36)*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 780🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 19 🌴*
*🌻 Jalandhara’s emissary to Śiva - 4 🌻*
Sanatkumāra said:—
30. When Rāhu spoke thus, a terrific being resonant like the thunder came out from the space between the eyebrows of the trident-bearing deity.
31. He had a leonine mouth with a moving tongue; his eyes shed fiery flames; his hair stood at its end; his body was dry and rough. He appeared to be the man-lion incarnation of Viṣṇu.
32. He was huge in size. He had long arms. His calves were as stout and huge as the palmyra tree. He was very terrible. He immediately rushed at Rāhu.
33. On seeing him rushing to devour, Rāhu was terrified. He ran out when he was caught by the terrible being.
Rāhu said:—
34. “O great lord, O lord of the gods, save me who have sought refuge in you. You are always worthy of being worshipped by the gods and Asuras. You are the lord endowed with all riches and accomplishments.
35. O great lord, your terrible servant has come here to swallow me, a brahmin.
36. O lord of gods, favourably disposed to your devotees, save me lest he should devour me. Obeisance be to you again and again.”
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 132 / DAILY WISDOM - 132 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 11. అందం అనేది సంపూర్ణత యొక్క దర్శనం 🌻*
*స్వామి శివానంద చెప్పిన తత్వశాస్త్రంలో ఎక్కువగా ఆది భౌతిక శాస్త్రం, నైతికత మరియు మార్మిక శాస్త్రాల గురించి చర్చించబడినప్పటికీ, అందులోని ఇతర అంశాలు కూడా అతని రచనల్లో చర్చించబడ్డాయి. ఈ ఇతర అంశాలకు స్వామి చెప్పిన వేదాంతజ్ఞానంలో వాటికి తగిన గౌరవం తప్పక ఇవ్వబడింది. అతనికి అన్ని జ్ఞానాల యొక్క ఆధారం పరిపూర్ణ ఆత్మ యొక్క ఉనికి, మరియు అవగాహన మరియు ఇతర జ్ఞానమార్గాలు ఈ ఆత్మ యొక్క కాంతి వాటి మీద ప్రసరించడం వల్ల అర్థవంతంగా ఉంటాయి.*
*కాబట్టి విజ్ఞాన శాస్త్ర సమస్యలు అనేవి, ప్రకృతి యొక్క సమస్యలు, లేదా మానవుని ద్వారా సంపూర్ణత యొక్క అభివ్యక్తి యొక్క సమస్యలు. అందం అనేది ఇంద్రియాలు మరియు అవగాహన ద్వారా సంపూర్ణత యొక్క దర్శనం. అందం యొక్క ప్రధాన లక్షణాలు సమరూపత, లయ, సామరస్యం, సమతుల్యత, ఐక్యత, చైతన్యంలో వ్యక్తమవుతాయి. ఈ లక్షణాల యొక్క అవగాహన కోరికలు లేని స్థితిగా, చైతన్యంలో ఏకాగ్రతగా, వ్యక్తిత్వంలో పరిపూర్ణతగా, ఉనికిలో పరిపూర్ణతగా, తద్వారా ఒకరి చైతన్యంలో, ఒక స్థాయిలో పరిపూర్ణత యొక్క అభివ్యక్తిగా వ్యక్తమవుతుంది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 132 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 11. Beauty is the Vision of the Absolute 🌻*
*Though philosophy, in the system of Swami Sivananda, is mostly understood in the sense of metaphysics, ethics and mysticism, its other phases also receive in his writings due consideration, and are placed in a respectable position as honourable scions of the majestic metaphysics of his Vedanta. For him the basis of all knowledge is the existence of the Absolute Self, and perception and the other ways of knowing are meaningful on account of their being illumined by the light of this Self.*
*Epistemological problems are, therefore, in the end, problems of the nature and the manner of the manifestation of the Absolute through the psychophysical organism. Beauty is the vision of the Absolute through the senses and the understanding. The main material of beauty is symmetry, rhythm, harmony, equilibrium, unity, manifest in consciousness. The perception of these characteristics is the neutralisation of want and one-sidedness in consciousness, the fulfilment of personality, the completion of being, and hence a manifestation of the Absolute, in some degree, in one’s consciousness.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 472 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 472 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*
*🌻 472. 'సిద్ధమాతా' 🌻*
*సిద్ధులకు మాత అని అర్థము. శ్రీమాత సిద్ధులను రక్షించును గాన సిద్ధమాతా అని బిరుదు కలిగి యున్నది. ఈ నామమునకు ప్రత్యేకముగ విశేషించి వివరింపదగిన వేమియు లేవు. సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా అనుటలో శ్రీమాత కేవలము సిద్ధులకు తల్లియే గాక సిద్ధులను పొందు విద్యా మరియు సిద్దులకీశ్వరి కూడ ఆమెయే అని తెలుపుచున్నారు. తల్లులకు ఈశత్వము వహించి యుండుట అరుదు. విద్యా రూపముగ కూడ తామే యుండుట మరింత అరుదు. ఇట్లు అష్ట సిద్ధులకు మాతృత్వము, విద్యారూపము, స్వామిత్వము కలిగియుండుట ఆమె ప్రత్యేకత.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 472 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*
*🌻 472. 'Siddhamata' 🌻*
*It means she is the mother of Siddhas. She has the title of Siddhamata, as she protects Siddhas. There is nothing special about this name that can be explained. Siddeshwari, Siddhavidya, Siddhamata means that Srimata is not only the mother of the Siddhas, but also Vidya that bestows siddhas and Ishwari for Siddhas. Mothers rarely take Ishatvam. It is even rarer to take a form of education. She is special in having motherhood, education and mastery of these Ashta Siddhas.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj
No comments:
Post a Comment