🌹 23, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, AUGUST 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, AUGUST 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 225 / Kapila Gita - 225 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 35 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 35 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 817 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 817 🌹 
🌻 817. సులభః, सुलभः, Sulabhaḥ 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 778 / Sri Siva Maha Purana - 778 🌹
🌻. దూత సంవాదము - 2 / Jalandhara’s emissary to Śiva - 2 🌻
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 130 / DAILY WISDOM - 130 🌹 
🌻 9. తత్వశాస్త్రానికి విజ్ఞాన శాస్త్రంతో వైరం లేదు. / 9. Philosophy has No Quarrel with Science 🌻
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 471 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 471 - 2 🌹 
🌻 471. ‘సిద్ధవిద్యా’- 2 / 471. 'Siddhavidya'- 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : తులసిదాస్‌ జయంతి, Tulsidas Jayanti 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 08 🍀*

*08. అనాగతం నైవ గతం గణేశం కథం తదాకారమయం వదామః |*
*తథాపి సర్వం ప్రభుదేహసంస్థం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : హృదంతరాత్మను ముందుకు గొనిరావాలి - హృదంతరాత్మను (చైత్యపురుషుని) ముందునకు గొనివచ్చి నిలిపి దాని శక్తి దేహ మనః ప్రాణములపై ప్రవరించునట్లు చేయడం అవసరం. అలా చేయడం వల్ల దేహ మనఃప్రాణములు కూడా అంతరాత్మ యందలి ఆకాంక్షచే ప్రభావితము లౌతాయి. మన స్వభావంలో అంతరాత్మచే సాక్షాత్తుగా గుర్తించబడిన అపప్రవృత్తులు దేహ మనఃప్రాణములకు సైతం తెలియ బడుతాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-సప్తమి 27:32:31 వరకు
తదుపరి శుక్ల-అష్టమి
నక్షత్రం: స్వాతి 08:09:27 వరకు
తదుపరి విశాఖ
యోగం: బ్రహ్మ 21:45:13 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: గార 15:19:21 వరకు
వర్జ్యం: 13:57:50 - 15:37:30
దుర్ముహూర్తం: 11:53:29 - 12:43:54
రాహు కాలం: 12:18:42 - 13:53:14
గుళిక కాలం: 10:44:09 - 12:18:42
యమ గండం: 07:35:05 - 09:09:38
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43
అమృత కాలం: 23:55:50 - 25:35:30
సూర్యోదయం: 06:00:33
సూర్యాస్తమయం: 18:36:50
చంద్రోదయం: 11:26:54
చంద్రాస్తమయం: 22:57:56
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్యభంగం, 
సొమ్ము నష్టం 08:09:27 వరకు తదుపరి
ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 225 / Kapila Gita - 225 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 35 🌴*

*35. భక్తియోగశ్చ యోగశ్చ మయా మానవ్యుదీరితః|*
*యయోరేకతరేణైవ పురుషః పురుషం వ్రజేత్॥*

*తాత్పర్యము : తల్లీ! ఈవిధముగా నేను నీకు భక్తియోగమును గూర్చియు, అష్టాంగ యోగమును గురుంచియు విశద పరచితిని. వీటిలో ఏ ఒక్క దానిని సాధన చేసినను జీవుడు పరమ పురుషుడైన పరమాత్మను పొందును.*

*వ్యాఖ్య : ఎనిమిది రకాల యోగా కార్యకలాపాలతో కూడిన ఆధ్యాత్మిక యోగా వ్యవస్థను భక్తి-యోగ యొక్క పరిపూర్ణ దశకు రావాలనే లక్ష్యంతో నిర్వహించాలని ఇక్కడ పరమాత్మ కపిలదేవ సంపూర్ణంగా వివరించాడు. కూర్చున్న భంగిమలను ఆచరించడం మరియు తనను తాను సంపూర్ణంగా భావించడం ద్వారా సంతృప్తి చెందడం ఆమోదయోగ్యం కాదు. ధ్యానం ద్వారా భక్తిశ్రద్ధల దశను పొందాలి. ఇంతకు ముందు వివరించినట్లుగా, ఒక యోగికి బిందువు నుండి బిందువు వరకు, చీలమండల నుండి కాళ్ళ నుండి మోకాళ్ళ నుండి తొడల నుండి ఛాతీ నుండి మెడ వరకు మరియు ఈ విధంగా క్రమంగా ముఖం వరకు ధ్యానం చేయాలని సూచించబడింది. తర్వాత ఆభరణాలకు. వ్యక్తిత్వం లేని ధ్యానం అనే ప్రశ్నే లేదు.*

*భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వాన్ని సవివరంగా ధ్యానించడం ద్వారా, ఒకరు భగవంతుని ప్రేమ యొక్క స్థితికి చేరుకున్నప్పుడు, అది భక్తి-యోగ చరమ స్థితి అవుతుంది. ఆ సమయంలో అతను నిజంగా అతీంద్రియ ప్రేమతో భగవంతుడికి సేవ చేయాలి. ఎవరైనా యోగాభ్యాసం చేసి, భక్తిశ్రద్ధలతో కూడిన చరమ స్థానానికి చేరుకుంటారో, వారు పరమాత్మ అతీంద్రియ నివాసంలో స్థానం పొందగలరు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 225 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 35 🌴*

*35. bhakti-yogaś ca yogaś ca mayā mānavy udīritaḥ*
*yayor ekatareṇaiva puruṣaḥ puruṣaṁ vrajet*

*MEANING : My dear mother, O daughter of Manu, a devotee who applies the science of devotional service and mystic yoga in this way can achieve the abode of the Supreme Person simply by that devotional service.*

*PURPORT : Herein the Supreme Personality of Godhead Kapiladeva perfectly explains that the mystic yoga system, consisting of eight different kinds of yoga activities, has to be performed with the aim of coming to the perfectional stage of bhakti-yoga. It is not acceptable for one to be satisfied simply by practicing the sitting postures and thinking himself complete. By meditation one must attain the stage of devotional service. As previously described, a yogī is advised to meditate on the form of Lord Viṣṇu from point to point, from the ankles to the legs to the knees to the thighs to the chest to the neck, and in this way gradually up to the face and then to the ornaments. There is no question of impersonal meditation.*

*When, by meditation on the Supreme Personality of Godhead in all detail, one comes to the point of love of God, that is the point of bhakti-yoga, and at that point he must actually render service to the Lord out of transcendental love. Anyone who practices yoga and comes to the point of devotional service can attain the Supreme Personality of Godhead in His transcendental abode*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 817 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 817🌹*

*🌻 817. సులభః, सुलभः, Sulabhaḥ 🌻*

*ఓం సులభాయ నమః | ॐ सुलभाय नमः | OM Sulabhāya namaḥ*

భక్త్యాసమర్పితైర్లభ్య పత్రపుష్పఫలాదిభిః ।
సుఖేన లభ్యత ఇతి విష్ణుస్సులభ ఉచ్యతే ॥

*సుఖముగా పొందబడు వాడు. భక్తిమాత్ర సమర్పితములగు పత్ర పుష్పాదుల చేతనే సుఖముగా లభించు చున్నాడు.*

:: శ్రీ గరుడ మహాపురాణము ఆచారకాణ్డము 227వ అధ్యాయము ::
పత్రేషు పుష్పేషు ఫలేషు తోయే
ష్వక్రితలభ్యేషు సదైవసత్సు ।
భక్త్యైకలభ్యే పురుషే పురాణే
ముక్త్యై కథం న క్రియతే ప్రయత్నః ॥ 33 ॥

*కొనకనే లభ్యములగు పత్రములును, పుష్పములును, ఫలములును, జలములును ఉండగా, వానిని అర్పించుట చేతనే, కేవల భక్తిచే లభ్యుడగు శాశ్వత పురాణ పురుషుడు (విష్ణువు) ఉండగా - ముక్తికై ప్రయత్నము ఎట్లు చేయబడక యున్నది?*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 817🌹*

🌻817. Sulabhaḥ🌻

*OM Sulabhāya namaḥ*

भक्त्यासमर्पितैर्लभ्य पत्रपुष्पफलादिभिः ।
सुखेन लभ्यत इति विष्णुस्सुलभ उच्यते ॥

Bhaktyāsamarpitairlabhya patrapuṣpaphalādibhiḥ,
Sukhena labhyata iti viṣṇussulabha ucyate.

*He who can easily be attained by mere offerings of leaves, flower and fruits - offered with pure devotion alone.*

:: श्रीगरुडमहापुराण आचारकाण्ड अध्याय २२७ ::
पत्रेषु पुष्पेषु फलेषु तोये
ष्वक्रितलभ्येषु सदैवसत्सु ।
भक्त्यैकलभ्ये पुरुषे पुराणे
मुक्त्यै कथं न क्रियते प्रयत्नः ॥ ३३ ॥

Śrī Garuḍa Mahāpurāṇa ācāra kāṇḍa chapter 227 
Patreṣu puṣpeṣu phaleṣu toye
Ṣvakritalabhyeṣu sadaivasatsu,
Bhaktyaikalabhye puruṣe purāṇe
Muktyai kathaṃ na kriyate prayatnaḥ. 33.

*When leaves, flowers and fruits are always available without any cost, why is not endeavor made for salvation by propitiating the ancient Puruṣa with them? He can be attained by devotion alone!*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्‍चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥
సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్‍చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥
Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 778 / Sri Siva Maha Purana - 778 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 19 🌴*

*🌻. దూత సంవాదము - 2 🌻*

*హంసలు పూన్చినది, విమానములలో శ్రేష్ఠమైనది, మహాదివ్యమైనది, ఉత్తమమైనది, అద్భుతమైనది అగు బ్రహ్మగారి విమానము నా వాకిట నిలబడియున్నది (12). మహాపద్మము మొదలగు కుబేరుని గొప్ప నిధులన్నియు నా ఇంటిలో నున్నవి. వరుణుని ఛత్రము బంగరు కాంతులను వెదజల్లుతూ నా ఇంటియందు గలదు (13). ఎన్నటికీ వాడని పద్మముల కేసరములతో శోభిల్లు గొప్ప మాల నావద్ద గలదు. నా తండ్రి, జలాధిపతి యగు వరుణుని పాశము కూడ నా వద్ద గలదు (14). ప్రాణులకు మరణము నొసంగు గొప్ప శక్తిని నేను యముని వద్దనుండి బలాత్కారముగా లాగు కొంటిని. అగ్ని నాకు శుద్ధమైన రెండు దివ్యవస్త్రముల నిచ్చినాడు (15). ఓ యోగిశ్రేష్ఠా! ఈ తీరున శ్రేష్ఠవస్తువులన్ని యు నావద్ద విలసిల్లుచున్నవి. ఓ జటాధారీ! కావున నీవు కూడ స్త్రీరత్నమగు నీ భార్యను నాకు ఇమ్ము (16).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- రాహువు ఈ జలంధరుని మాటలను విని అచటకు వెళ్లెను. నంది ఆయనను శివుని సభలో ప్రవేశ##పెట్టెను. ఆతడు ఆశ్చర్యముతో విప్పారిన నేత్రములతో ఆ అద్భుతమగు సభను గాంచెను (17). అచటకు వెళ్లి దేవదేవుడు, మహాప్రభుడు, తన తేజస్సుచే చీకట్లను నశింపజేయు చున్నవాడు, విభూతి లేపనముచే ప్రకాశించువాడు (18). మహారాజునకు ఈయబడే పరిచర్యలతో మహాద్భుతముగా ప్రకాశించుచున్నవాడు, సర్వావయవములయందు సుందరుడు, దివ్యములగు భూషణములచే అలంకరింపబడినవాడు, పాపహారియగు శివుని ప్రత్యక్షముగా గాంచి (19). ఆయనకు నమస్కరించెను. ఆయన తేజస్సుచే వ్యాప్తమైన దేహము గలవాడు, రాహువు అను పేరు గలవాడు అగు ఆ దూత గర్వముతో శివుని సమీపమునకు వెళ్లెను (20). ఆయనతో మాటలాడగోరి సింహికాపుత్రుడగు రాహువు ఆయన ఎదుట గూర్చుండెను. అపుడాతడు సంజ్ఞచే ప్రేరితుడై ముక్కంటి దైవముతో నిట్లనెను (21).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 778🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 19 🌴*

*🌻 Jalandhara’s emissary to Śiva - 2 🌻*

12. The wonderfully excellent and the most divine aerial chariot fitted with the swan, belonging to Brahmā is now standing in my court-yard.

13. The divine and excellent treasure Mahāpadma etc. of Kubera is in my custody. The umbrella of Varuṇa stands in my house shedding its golden brilliance.

14. The great garland of never-fading lotuses of fine filaments belonging to my father is as good as mine. The noose of Varuṇa lord of waters is also mine.

15. The excellent Javelin of Mṛtyu has been seized by me with force. The god of fire has surrendered to me two clothes purified in fire.

16. Thus, O great Yogin, all excellent things shine in my possession. Hence O ascetic (wearing matted hair) you too surrender your wife the most excellent of all ladies to me.[1]

Sanatkumāra said:—
17. On hearing his words Rāhu went to Kailāsa and was allowed to enter by Nandin. With surprise and mystery manifest in his eyes, he went to the assembly chamber of Śiva.

18-20. On entering it, he saw Śiva, the lord of the gods, the great lord, quelling darkness with his refulgence, shining with ashes smeared (over his body), adorned with all Royal paraphernalia, of wonderful features, exquisite in every limb and embellished with divine ornaments. The emissary named Rāhu bowed to Śiva. His haughtiness subsided by the brilliance of his body. He went near Śiva.

21. Rāhu was desirous of speaking to him. He sat in front of Śiva. Urged by his gesture Rāhu spoke to the three-eyed god Śiva.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 130 / DAILY WISDOM - 130 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 9. తత్వశాస్త్రానికి విజ్ఞాన శాస్త్రంతో వైరం లేదు. 🌻*

*తత్వశాస్త్రానికి విజ్ఞాన శాస్త్రంతో వైరం లేదు; విజ్ఞాన శాస్త్రం దాని స్వంత తీర్మానాలను బలోపేతం చేయడంలో అవసరమైనది మరియు ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని ఇది తప్పక అంగీకరిస్తుంది. అయితే విజ్ఞాన శాస్త్రం భౌతిక విషయాలకు మాత్రమే పరిమితం అని ఖచ్చితంగా హెచ్చరిస్తుంది. మనము సైన్స్‌లోని భౌతిక, రసాయన మరియు జీవ చట్టాలను, తత్వశాస్త్రంలోని తార్కిక మరియు అధిభౌతిక సూత్రాలను మరియు ఉన్నత ఆధ్యాత్మికతలోని నైతిక మరియు ఆధ్యాత్మిక వాస్తవాలను అధ్యయనం చేస్తాము. ఇంద్రియాలు, హేతువు మరియు అంతర్దృష్టి మనముందున్న ప్రకృతిని అర్థం చేసుకోవడంలో మన జ్ఞాన మార్గాలు. విజ్ఞాన శాస్త్రం, తత్వ శాస్త్రం మరియు యోగ శాస్త్రం వాటి వాటి స్థానాల్లో సత్యమైనవి, ఉపయోగకరమైనవి మరియు జీవం యొక్క సమగ్ర జ్ఞానానికి ముఖ్యమార్గంగా ఉంటాయి.*

*అయితే, అంతర్దృష్టి హేతువు మరియు ఇంద్రియాలు దర్శించ గలిగినవన్నీ తెలుసుకోగలదు. అంతే కాకుండా వాటి సామర్థ్యాన్ని మించిన, కనీసం వాటి ఊహకు సైతం అందని విషయాలను సైతం ఇది సంగ్రహించుకొగలదు. స్వామి శివానంద యొక్క తత్వశాస్త్రం సత్యానికి పాక్షిక విధానం కాదు; ఇది భౌతిక, ఆధ్యాత్మిక మరియు యోగ శాస్త్రాలలో చెప్పబడిన సూత్రాల యొక్క సమగ్ర సమ్మేళనం. ఈ తత్వం విశ్వంలో సత్యమైన, మంచిదైన, సుందరమైన ప్రతి విషయాన్నీ తనలో ఇముడ్చుకుంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 130 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 9. Philosophy has No Quarrel with Science 🌻*

*Philosophy has no quarrel with science; it concedes that science is necessary and useful in reinforcing its own conclusions, but it strictly warns science that it is limited to physical phenomena. We study the physical, chemical and biological laws in science, the logical and metaphysical principles in philosophy and the moral and the spiritual verities in religion and higher mysticism. The senses, reason and intuition are our ways of knowledge in the progressive unfoldment of our nature. Science, philosophy and mysticism are true and useful in their own places and together constitute the highroad to a knowledge of life as a whole.*

*Intuition, however, has the special advantage of being able to unfold all that the senses and reason can, and, in addition, also that which these cannot hope to know with all their power. The philosophy of Swami Sivananda is not any partial approach to Truth; it is that grand integral method which combines in itself the principles and laws discovered and established by science, metaphysics and the higher religion and which embraces in its vast bosom whatever is true, good or beautiful in the universe.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 471 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 471  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 471. ‘సిద్ధవిద్యా’ - 2 🌻*

*శ్రీకృష్ణుని నిర్యాణానంతరము అర్జునుని సిద్ధులన్నియూ అదృశ్యమైనవి. అపుడు అర్జునునికి సిద్ధులు తనవి కావని, తనను ఆవరించి యున్నవని తెలిసినది.  శ్రీరాముడు సిద్ధులు ఆవరించినపుడు వాటిని పూజ్య భావముతో భావించినాడేగాని సిద్ధులు తనవని భావింపలేదు. శ్రీకృష్ణుడు సిద్ధేశ్వరుడు. సాక్షాత్తు శ్రీమాతయే. కనుక సిద్ధవిద్యా స్వరూపుడు. సిద్ధులను గూర్చి ఆశపడక దైవ సాన్నిధ్యమును గూర్చి తపన చెందుట మేలు. సాన్నిధ్య మున్నచోట సిద్ధులు వుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 471 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 471. 'Siddhavidya'- 2 🌻*

*All the siddhas of Arjuna disappeared after Lord Krishna's death. Then Arjuna realized that the siddhas were not his, but were only attached to him. When Sri Rama was surrounded by the Siddhas, he regarded them with reverence and did not consider the Siddhas as his own. Lord Krishna is Siddheshwar. He is completely Srimata herself. So he is the personification of Siddhavidya. It is better to aspire for the closeness of God rather than aspiring for siddhas. Where there is closeness with God, there are siddhas.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 131 : 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -3 / శివ సూత్రములు - 131 : 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -3


🌹. శివ సూత్రములు - 131 / Siva Sutras - 131 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -3 🌻


🌴. ఆత్మశుద్ధి త్యాగంలో నిమ్న జ్ఞానము నశించి నప్పుడు, యోగి , ప్రపంచాన్ని శివుని స్వప్నంగా మరియు అతని శరీరం ఏర్పడినట్లు అనుభవిస్తాడు. అతను తన మాయ స్వరూపాన్ని గ్రహించి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో స్థిరపడతాడు. 🌴

సాంకేతికంగా చెప్పాలంటే, క్రియాశీల స్థితిలో ఉన్న సమయంలో నెరవేరని కోరికలు స్వప్న స్థితిలో ఉద్భవిస్తాయి. చిట్టచివరకు చైతన్యం మాత్రమే భగవంతునిగా వ్యక్తమవుతుంది. చైతన్యం యొక్క అత్యల్ప స్థాయి అంటే, భౌతిక జీవితంతో ముడిపడి ఉన్న ఆలోచన ప్రక్రియ. చైతన్యం యొక్క అత్యున్నత స్థాయి అంటే దేనితోనూ సంబంధం లేని ఆలోచన ప్రక్రియ, అది ఒంటరిగా ఉంటుంది. దీనిని ఎడారిలో ఒంటరి వ్యక్తితో పోల్చవచ్చు. మైళ్లకొద్దీ ఇసుక తిన్నెలను మాత్రమే చూస్తాడు. అతని మనస్సు క్రమంగా ఈ శూన్యతకు అలవాటు పడిపోతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 131 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -3 🌻


🌴. When the knowledge is thus destroyed in the sacrifice of self-purification, the yogi experiences the world as a dream of Shiva and his body as a formation. He realizes their illusory nature and becomes established in pure knowledge. 🌴

Technically speaking, unfulfilled desires during the active state emerge during dream state. Ultimately it is only the consciousness that manifests as God. The lowest level of consciousness means, the thought process associated with material life. The highest level of consciousness means the thought process that is not associated with anything at all, where it remains all alone. This can be compared to a lonely person in a desert. For miles and miles he sees only sand dunes. His mind gradually gets accustomed to this nothingness.



Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



Osho Daily Meditations - 31. EXPERIMENTATION / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 31. ప్రయోగం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 31 / Osho Daily Meditations - 31 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. 31. ప్రయోగం 🍀

🕉. ఎల్లప్పుడూ బహిరంగంగా మరియు ప్రయోగాత్మకంగా ఉండండి, మీరు ఇంతకు ముందెన్నడూ నడవని మార్గంలో నడవడానికి ఎల్లప్పుడూ సిద్ధంగా ఉండండి. ఎవరికీ తెలుసు? అది పనికిరాదని రుజువైనా, అది అనుభవమే. 🕉


ఎడిసన్ దాదాపు మూడు సంవత్సరాలు ఒక నిర్దిష్ట ప్రయోగంలో పని చేస్తున్నాడు మరియు అతను ఏడు వందల సార్లు విఫలమయ్యాడు. అతని సహచరులు మరియు అతని విద్యార్థులందరూ పూర్తిగా నిరుత్సాహానికి గురయ్యారు. ప్రతిరోజు ఉదయం అతను ల్యాబ్‌కి సంతోషంగా మరియు ఆనందంతో హుషారుగా వస్తాడు, మళ్లీ ప్రారంభించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. ఏడు వందల సార్లు మరియు మూడు సంవత్సరాలు వృధా! ఇది చాలా ఎక్కువ: ప్రయోగం వల్ల ఏమీ జరగబోదని అందరూ దాదాపుగా నిశ్చయించుకున్నారు. మొత్తానికి పనికిరానిది, ఊహ కందనిపించింది. వారంతా సమావేశమై ఎడిసన్‌తో, 'మనం ఏడు వందల సార్లు విఫలమయ్యాము. మనం ఏమీ సాధించలేదు. ఆపాలి.' ఎడిసన్ ఉలిక్కిపడి నవ్వాడు. అతను, 'ఏం మాట్లాడుతున్నావు? విఫలమైందా? ఏడువందల పద్దతులు ఎలాంటి సహాయం చేయవని తెలుసుకోవడంలో మనం విజయం సాధించాము. అన్నాడు.

మనం రోజురోజుకూ సత్యానికి దగ్గరగా వస్తున్నాం! ఆ ఏడు వందల తలుపులు మనం తట్టకుంటే మనకు తెలిసే అవకాశం ఉండేది కాదు. కానీ ఇప్పుడు మేము ఏడు వందల తలుపులు తప్పు అని నిశ్చయించుకున్నాము. ఇది గొప్ప విజయం! ఇది ప్రాథమిక శాస్త్రీయ దృక్పథం: ఏదైనా తప్పు అని మీరు నిర్ణయించ గలిగితే, మీరు సత్యానికి దగ్గరగా వస్తున్నారు. మార్కెట్‌లో సత్యం అందుబాటులో లేదు కాబట్టి నేరుగా వెళ్లి ఆర్డర్ చేయలేరు. ఇది రెడీమేడ్ కాదు, అందుబాటులో లేదు. మీరు ప్రయోగం చేయాలి. కాబట్టి ఎల్లప్పుడూ ప్రయోగాత్మకంగా ఉండండి. మీరు చేసేది సరైనది అని ఎప్పుడూ అనుకోకండి. ఇది ఎప్పుడూ పరిపూర్ణమైనది కాదు. దానిపై మెరుగుపరచడం ఎల్లప్పుడూ సాధ్యమే; దానిని మరింత పరిపూర్ణంగా చేయడం ఎల్లప్పుడూ సాధ్యపడుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 31 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 31. EXPERIMENTATION 🍀

🕉 Always remain open and experimentative, always ready to walk a path you have never walked before. Who knows? Even if it proves useless, it will be an experience. 🕉


Edison was working on a certain experiment for almost three years, and he had failed seven hundred times. All his colleagues and his students became completely frustrated. Every morning he would come to the lab happy and bubbling with joy, ready to start again. It was too much: seven hundred times and three years wasted! Everybody was almost certain that nothing was going to come of the experiment. The whole thing seemed to be useless, just a whim. They all gathered and told Edison, "We have failed seven hundred times. We have not achieved anything. We have to stop." Edison laughed uproariously. He said, "What are you talking about? Failed? We have succeeded in knowing that seven hundred methods won't be of any help.

We are coming closer and closer to the truth every day! If we had not knocked on those seven hundred doors, we would have had no way of knowing. But now we are certain that seven hundred doors are false. This is a great achievement! This is the basic scientific attitude: If you can decide that something is false, you are coming closer to the truth. Truth is not available in the market so that you can go directly and order it. It is not ready-made, available. You have to experiment. So always remain experimentative. And never become smug. Never think that whatever you are doing is perfect. It is never perfect. It is always possible to improve on it; it is always possible to make it more perfect.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 263 / Agni Maha Purana - 263


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 263 / Agni Maha Purana - 263 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 8 🌻


యజ్ఞాగ్నికిని,శివునకును తనతో నాడీసంధానము చేసి శక్త్యను సారముగ మూలమంత్రముతో అంగసహితముగ దశాంశహోమము చేయవలెను. ఒక్కొక్క కర్షప్రమాణము గల ఘృత-క్షీర-మధులను,శుక్తిప్రమాణము గల పెరుగును. చారెడు పాయసమును హోమము చేయవలెను. లాజలు, సర్వభక్ష్యములు పిడికిలి ప్రమాణమున గ్రహించి హోమము చేయవలెను. మూలములు మూడు ముక్కలు ఒక ఆహుతిగా ఈయవలెను-ఫలములో వాటిప్రమాణ మెంత ఉండునో అంతే చేయవలెను. అన్నము ప్రమాణము గ్రాసములో సగము. చిన్న (కిన్‌మిస్‌ వంటి) వాటిని పర్యాయమునకు ఐదేసి గ్రహించి హోమము చేయవలెను. చెరకు ఒక కణుపు గ్రహించవలెను. లతలు రెండేసి అంగుళము లుండవలెను. పుష్పపత్రముల ప్రమాణము వాటి ప్రమాణము ననుసరించి ఉండవలెను. సమిధలు పది అంగుళములు పొడవుండవలెను.

కర్పూర-చందన-కేసర-కస్తూరీ-యక్షకర్దమములు కలాయ ప్రమాణమున (శనగగింజంత) ఉండవలెను. గుగ్గులు రేగి గింజంత ఉంచడవలెను. కందముల ఎనిమిదవ వంతుతో ఒక ఆహుతి చేయవలెను. ఈ విధముగ ఆలోచించి, యథావిధిగ ఆహుతుల నీయవలెను. ఈ విధముగ ప్రణవముతోను, బీజాక్షరములతోను హోమము సుసంపన్న మగు నటుల చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 263 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 8 🌻


46. Having established a union among the god of the sacrificial fire, god Śiva and his soul situated in his arteries, (the worshipper) should offer oblations with the principal mantra befitting one’s capacity and using one-tenth of mantras as a. supplement.

47. A kārṣika (a particular weight) of the clarified butter, milk and honey and a śukti (twice that of kārṣika) of the curd and a handful of sweet porridge (should be) offered.

48-49. The worshipper should offer as deemed fit the oblation with all the eatables, a handful of fried grains, three pieces of roots and an equal number of fruits. Five halfmouthfuls of cooked rice, bits of sugarcane of the length of a span and stems of sacrificial creepers measuring two fingers in length should be offered into the fire.

50. The oblations of flowers and leaves should be according to their own measure. The sacrificial twigs should measure ten fingers in length. The camphor, sandal, saffron, musk and an ointment made of camphor, aggallochum and kakkola in equal parts (should also be offered).

51. (The worshipper) should make an oblation of the kalāya (a leguminous seed) and guggulu (a fragrant (gum-resin) of the size of the kernel of the jujube fruit and eight parts of the roots as laid down.



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 417: 11వ అధ్., శ్లో 03 / Bhagavad-Gita - 417: Chap. 11, Ver. 03

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 417 / Bhagavad-Gita - 417 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 03 🌴

03. ఏవమేత ద్యథాత్థ త్వమాత్మానం పరమేశ్వర |
ద్రష్టుమిచ్చామి తే రూపమైశ్వరం పురుషోత్తమ ||


🌷. తాత్పర్యం : ఓ పురుషోత్తమా! ఓ పరమేశ్వారా! నీవు వర్ణించిన రీతిగా నీ యథార్థరూపమును నేను నా యెదుట చూడగలిగినను, నీవు ఏ విధముగా ఈ విశ్వమునందు ప్రవేశించితివో నేను గాంచ నభిలషించుచున్నాను. నీ యొక్క ఆ రూపమును నేను దర్శించగోరుదును.

🌷. భాష్యము : భౌతికవిశ్వమునందు తాను తన స్వీయప్రాతినిధ్యముచే ప్రవేశించియున్న కారణముగా అది సృష్టినొంది, నడుచుచున్నదని శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను. తనకు సంబంధించినంతవరకు అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని వచనములచే జ్ఞానవంతుడయ్యెను. కాని శ్రీకృష్ణుడు సామాన్యమానవుడే యని భావించు నవకాశము కలిగిన భావిజనులకు విశ్వాసము కలిగించుట కొరకు అతడు ఆ దేవదేవుని విశ్వరూపమునందు గాంచగోరెను. తద్ద్వారా ఏ విధముగా ఆ భగవానుడు విశ్వమునకు పరుడై యున్నను విశ్వకార్యము నొనరించునో అతడు తెలియనెంచెను. అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని “పురుషోత్తమ” అని సంబోధించు యందును ప్రాముఖ్యము కలదు. ఏలయన దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడు అర్జునుని అంతరమునందు నిలిచి అతని కోరికను ఎరిగియుండెను.

స్వీయ రూపమునందు గాంచుటనే సంపూర్ణముగా తృప్తిని బడసియున్నందున తనను విశ్వరూపమునందు నమ్మకమును కలిగించుటకే అతడు విశ్వరూపమును గాంచ గోరుచున్నాడనియు శ్రీకృష్ణుడు ఎరిగియుండెను. అనగా నిర్ధారణమును గూర్చి అర్జునుడు ఎట్టి స్వీయకోరికను కలిగియుండలేదు. భవిష్యత్తులో పలువురు తాము భగవానుని అవతారములని పలుకు అవకాశమున్నందున ఆ విషయమున ఒక ప్రమాణమును లేదా గురుతును ఏర్పరచుటకు అర్జునుడు విశ్వరూపమును గాంచగోరెనని శ్రీకృష్ణుడు అవగతము చేసికొనెను. కనుక తాము అవతారములని ప్రకటించుకొనివారి విషయమున జనులు జాగరూకులై యుండవలెను. తాను కృష్ణుడనని పలుకువాడు విశ్వరూపమును చూపి తన పలుకు సత్యమని జనులకు నిరూపణ చేయ సంసిద్ధుడై యుండవలెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 417 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 03 🌴

03. evam etad yathāttha tvam ātmānaṁ parameśvara
draṣṭum icchāmi te rūpam aiśvaraṁ puruṣottama


🌷 Translation : O greatest of all personalities, O supreme form, though I see You here before me in Your actual position, as You have described Yourself, I wish to see how You have entered into this cosmic manifestation. I want to see that form of Yours.

🌹 Purport : The Lord said that because He entered into the material universe by His personal representation, the cosmic manifestation has been made possible and is going on. Now as far as Arjuna is concerned, he is inspired by the statements of Kṛṣṇa, but in order to convince others in the future who may think that Kṛṣṇa is an ordinary person, Arjuna desires to see Him actually in His universal form, to see how He is acting from within the universe, although He is apart from it. Arjuna’s addressing the Lord as puruṣottama is also significant. Since the Lord is the Supreme Personality of Godhead, He is present within Arjuna himself; therefore He knows the desire of Arjuna, and He can understand that Arjuna has no special desire to see Him in His universal form, for Arjuna is completely satisfied to see Him in His personal form of Kṛṣṇa.

But the Lord can understand also that Arjuna wants to see the universal form to convince others. Arjuna did not have any personal desire for confirmation. Kṛṣṇa also understands that Arjuna wants to see the universal form to set a criterion, for in the future there would be so many imposters who would pose themselves as incarnations of God. The people, therefore, should be careful; one who claims to be Kṛṣṇa should be prepared to show his universal form to confirm his claim to the people.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


22 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

🍀. కల్కి జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Kalki Jayanti to All. 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కల్కి జయంతి, స్కందషష్టి, Kalki Jayanti, Skanda Sashti, 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 17 🍀

34. క్రోధహర్తా తాపహర్తా భక్తాభయవరప్రదః |
భక్తానుకంపీ విశ్వేశః పురుహూతః పురందరః

35. అగ్నిర్విభావసుర్భాస్వాన్ యమో నిరృతిరేవ చ |
వరుణో వాయుగతిమాన్ వాయుః కుబేర ఈశ్వరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భావన, జ్ఞానోపలబ్ధి - లక్ష్యమును గురించిన భావన వేరు, ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానోపలబ్ధి వేరు. భావన ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానోపలబ్ధికి నిన్ను అభిముఖునిగా జేయవచ్చును. అంతేతప్ప, అదే జ్ఞానోపలబ్ధి కానేరదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల షష్టి 27:07:30 వరకు

తదుపరి శుక్ల-సప్తమి

నక్షత్రం: చిత్ర 06:32:11 వరకు

తదుపరి స్వాతి

యోగం: శుక్ల 22:18:09 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: కౌలవ 14:34:16 వరకు

వర్జ్యం: 12:30:38 - 14:13:06

దుర్ముహూర్తం: 08:31:49 - 09:22:17

రాహు కాలం: 15:28:15 - 17:02:54

గుళిక కాలం: 12:18:57 - 13:53:36

యమ గండం: 09:09:40 - 10:44:19

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43

అమృత కాలం: 22:45:26 - 24:27:54

సూర్యోదయం: 06:00:23

సూర్యాస్తమయం: 18:37:32

చంద్రోదయం: 10:34:10

చంద్రాస్తమయం: 22:17:43

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన

నాశనం, కార్య హాని 06:32:11 వరకు

తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹



కల్కి జయంతి - Kalki Jayanti


🌹🍀. కల్కి జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Kalki Jayanti to All. 🍀🌹

- ప్రసాద్ భరద్వాజ

22-8-2023


🌻. శ్రీ కల్కి స్తోత్రం 🌻

సుశాంతోవాచ |


జయ హరేఽమరాధీశసేవితం

తవ పదాంబుజం భూరిభూషణమ్ |

కురు మమాగ్రతః సాధుసత్కృతం

త్యజ మహామతే మోహమాత్మనః



తవ వపుర్జగద్రూపసంపదా

విరచితం సతాం మానసే స్థితమ్ |

రతిపతేర్మనో మోహదాయకం

కురు విచేష్టితం కామలంపటమ్




తవ యశో జగచ్ఛోకనాశకం

మృదుకథామృతం ప్రీతిదాయకమ్ |

స్మితసుఖేక్షితం చంద్రవన్ముఖం

తవ కరోత్యలం లోకమంగళమ్



మమ పతిస్త్వయం సర్వదుర్జయో

యది తవాప్రియం కర్మణాచరేత్ |

జహి తదాత్మనః శత్రుముద్యతం

కురు కృపాం న చేదీదృగీశ్వరః
 



మహదహంయుతం పంచమాత్రయా

ప్రకృతిజాయయా నిర్మితం వపుః |

తవ నిరీక్షణాల్లీలయా జగ-

-త్స్థితిలయోదయం బ్రహ్మకల్పితమ్
 



భూవియన్మరుద్వారితేజసాం

రాశిభిః శరీరేంద్రియాశ్రితైః |

త్రిగుణయా స్వయా మాయయా విభో

కురు కృపాం భవత్సేవనార్థినామ్ 




తవ గుణాలయం నామ పావనం

కలిమలాపహం కీర్తయంతి యే |

భవభయక్షయం తాపతాపితా

ముహురహో జనాః సంసరంతి నో




తవ జపః సతాం మానవర్ధనం

జినకులక్షయం దేవపాలకమ్ |

కృతయుగార్పకం ధర్మపూరకం

కలికులాంతకం శం తనోతు మే




మమ గృహం ప్రతి పుత్రనప్తృకం

గజరథైర్ధ్వజైశ్చామరైర్ధనైః |

మణివరాసనం సత్కృతిం వినా

తవ పదాబ్జయోః శోభయంతి కిమ్




తవ జగద్వపుః సుందరస్మితం

ముఖమనిందితం సుందరాననమ్ |

యది న మే ప్రియం వల్గుచేష్టితం

పరికరోత్యహో మృత్యురస్త్విహ




హయచర భయహర కరహరశరణ

ఖరతరవరశర దశబలదమన |

జయ హతపరభవ భరవరనాశన

శశధర శతసమరసభరమదన ||




ఇతి శ్రీకల్కిపురాణే శ్రీసుశాంతకృతం కల్కిస్తోత్రమ్ |

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹