🌹 13, APRIL 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 13, APRIL 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 13, APRIL 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 162 / Kapila Gita - 162 🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 16 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 16 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 754 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 754 🌹 
🌻754. ధన్యః, धन्यः, Dhanyaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 714 / Sri Siva Maha Purana - 714 🌹
🌻. శివస్తుతి - 6 / Prayer to Śiva - 6 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 334 / Osho Daily Meditations - 334 🌹 
🍀 334. సంపూర్ణత / 334. TOTALITY 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 446-3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 446-3 🌹 
🌻 446. 'స్వస్తిమతిః'- 3 / 446. 'Swastimatih'- 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 13, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలాష్టమి, Kalashtami 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 1 🍀*

*1. ఓం శ్రీమాన్దేవో విరూపాక్షో పురాణపురుషోత్తమః |*
*బ్రహ్మా పరో యతీనాథో దీనబంధుః కృపానిధిః*
*2. సారస్వతో మునిర్ముఖ్యస్తేజస్వీ భక్తవత్సలః |*
*ధర్మో ధర్మమయో ధర్మీ ధర్మదో ధర్మభావనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అమితశ్రమ పనికిరాదు - జపం చేయడంలోకాని, ధ్యానం చేయడంలో గాని శక్తినంతా వెచ్చించడం, మితిమీరిన శ్రమే అవుతుంది. పై నుండి దివ్యానుభూతులను అవిచ్ఛిన్నంగా పొందగలిగే ఘట్టాలలో తప్ప, ధ్యానమందెంతో ఆరితేరిన వారు సైతం అట్టి శ్రమకు తట్టుకొనడం కష్టం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ అష్టమి 25:35:44
వరకు తదుపరి కృష్ణ నవమి
నక్షత్రం: పూర్వాషాఢ 10:44:04
వరకు తదుపరి ఉత్తరాషాఢ
యోగం: శివ 12:34:44 వరకు
తదుపరి సిధ్ధ
కరణం: బాలవ 14:39:34 వరకు
వర్జ్యం: 18:14:20 - 19:44:24
దుర్ముహూర్తం: 10:11:51 - 11:01:50
మరియు 15:11:44 - 16:01:42
రాహు కాలం: 13:50:31 - 15:24:13
గుళిక కాలం: 09:09:23 - 10:43:05
యమ గండం: 06:01:57 - 07:35:40
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:40
అమృత కాలం: 06:11:12 - 07:42:08
మరియు 27:14:44 - 28:44:48
సూర్యోదయం: 06:01:57
సూర్యాస్తమయం: 18:31:38
చంద్రోదయం: 00:38:40
చంద్రాస్తమయం: 11:50:50
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య
జయం 10:44:04 వరకు తదుపరి సౌమ్య
యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 162 / Kapila Gita - 162 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 16 🌴*

*16. కాంచీగుణోల్లసచ్ఛ్రోణిం హృదయాంభోజవిష్టరమ్|*
*దర్శనీయతమం శాంతం మనోనయనవర్ధనమ్॥*

*తాత్పర్యము : నడుము నందలి సువర్ణమయమైన కటిసూత్రము (కటి ఆభరణము) అందములను వెదజల్లుచుండును. భక్తుల హృదయకమలము ఆ ప్రభువునకు ఆసనము. ఆ స్వామి యొక్క శాంత స్వరూపము దర్శనీయమై మానసోల్లాసమును గూర్చుచు నయనానందకరముగా ఉండును.*

*వ్యాఖ్య : ఈ శ్లోకంలో ఉపయోగించబడిన దర్శనీయతమం అనే పదానికి అర్థం భగవంతుడు చాలా అందంగా ఉన్నాడని, భక్తుడు-యోగి ఇంకేమీ చూడకూడదనుకుంటాడు. అందమైన వస్తువులను చూడాలనే అతని కోరిక భగవంతుని దర్శనంతో పూర్తిగా తీరుతుంది. భౌతిక ప్రపంచంలో మనం అందాన్ని చూడాలనుకుంటున్నాము, కానీ కోరిక ఎప్పుడూ సంతృప్తి చెందదు. భౌతిక కలుషితం కారణంగా, భౌతిక ప్రపంచంలో మనం అనుభవించే అన్ని ప్రవృత్తులు ఎప్పుడూ సంతృప్తి చెందవు. కానీ మన కోరికలు చూడటం, వినడం, స్పర్శించడం మొదలైనవాటిని భగవంతుని తృప్తి కోసం ఉపయోగించినప్పుడు, అవి అత్యున్నతమైన పరిపూర్ణత స్థాయిలో ఉంటాయి.*

* భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తి తన శాశ్వతమైన రూపంలో చాలా అందంగా మరియు భక్తుని హృదయానికి ఆహ్లాదకరంగా ఉన్నప్పటికీ, అతను తన వ్యక్తిత్వం లేని అంశాన్ని ధ్యానించాలనుకునే వ్యక్తిత్వాన్ని ఆకర్షించడు. అలాంటి వ్యక్తిత్వం లేని ధ్యానం కేవలం ఫలించని శ్రమ. అసలైన యోగులు, సగం మూసిన కళ్లతో, శూన్యమైన లేదా వ్యక్తిత్వం లేని దేనిపైనా కాకుండా, పరమాత్మ యొక్క స్వరూపంపై స్థిరపడతారు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 162 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 16 🌴*

*16. kāñcī-guṇollasac-chroṇiṁ hṛdayāmbhoja-viṣṭaram*
*darśanīyatamaṁ śāntaṁ mano-nayana-vardhanam*

*MEANING : His loins and hips encircled by a girdle, He stands on the lotus of His devotee's heart. He is most charming to look at, and His serene aspect gladdens the eyes and souls of the devotees who behold Him.*

*PURPORT : The word darśanīyatamam, which is used in this verse, means that the Lord is so beautiful that the devotee-yogī does not wish to see anything else. His desire to see beautiful objects is completely satisfied by the sight of the Lord. In the material world we want to see beauty, but the desire is never satisfied. Because of material contamination, all the propensities we feel in the material world are ever unsatisfied. But when our desires to see, hear, touch, etc., are dovetailed for the satisfaction of the Supreme Personality of Godhead, they are on the level of the topmost perfection.*

*Although the Supreme Personality of Godhead in His eternal form is so beautiful and pleasing to the heart of the devotee, He does not attract the impersonalists, who want to meditate on His impersonal aspect. Such impersonal meditation is simply fruitless labor. The actual yogīs, with half-closed eyes, fix on the form of the Supreme Personality of Godhead, not upon anything void or impersonal.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 754 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 754🌹*

*🌻754. ధన్యః, धन्यः, Dhanyaḥ🌻*

*ఓం ధన్యాయ నమః | ॐ धन्याय नमः | OM Dhanyāya namaḥ*

*ధన్య ఇత్యుచ్యతే విష్ణుర్యత్ కృతార్థస్తతో హి సః*

*కృతార్థుడు అనగా తలచిన కోరికలు యీరేడినవాడు కనుక విష్ణువు ధన్యః అని చెప్పబడును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 754🌹*

*🌻754. Dhanyaḥ🌻*

*OM Dhanyāya namaḥ*

*धन्य इत्युच्यते विष्णुर्यत् कृतार्थस्ततो हि सः / Dhanya ityucyate viṣṇuryat kr‌tārthastato hi saḥ*

*Since Lord Viṣṇu is kr‌tārtha or of realized purpose, He is called Dhanyaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥
అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥
Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 715 / Sri Siva Maha Purana - 715 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 06 🌴*
*🌻. శివస్తుతి - 6 🌻*

*ఇహలోకములో రాజ్యమును, పరలోక సుఖములను గోరు రాజు సాధు రక్షణను చేయవలెను. లోకములన్నింటికీ రాజువు నీవు గనుక, శీఘ్రమే రక్షింపుము (44). ఓ దేవ దేవా! ఈశ్వరా! మహర్షులు, ఇంద్రుడు, దిక్పాలకులు, యజ్ఞములు, వేదములు, శాస్త్రములు మొదలగునవి, మరియు సమస్త దేవతలు నీ రాజ్యములోని పౌరులు అగుదురు. విష్ణువు కూడా వారిలో ఒకడు. ఇది నిశ్చయము (45). ఓ ప్రభూ! నీవు దేవతలకు సార్వభౌముడవు. సమ్రాట్టు నీవే. నీవు సర్వేశ్వరుడవు. విష్ణువుతో సహా ఈ జగత్తు అంతయూ నీపరి వారమే గదా! (46). పుట్టుక లేవివాడా! విష్ణువు నీకు యువరాజు. బ్రహ్ననగు నేను నీకు పురోహితుడను. నీ ఆజ్ఞను పాలించే ఇంద్రుడు నీకు రాజకార్యములను చక్కబెట్టు మంత్రి వంటివాడు (47). సర్వమును పాలించు వాడా! నీ శాసనముచే నియంత్రింపబడే ఇతర దేవతలు కూడా నిత్యము తమ తమ కర్తవ్యముల ననుష్ఠించెదరు. ఇది ముమ్మాటికీ సత్యము. సందేహము లేదు (48).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -*

*బ్రహ్మ యొక్క ఈ మాటను విని పరమేశ్వరుడు, దేవతలను రక్షించు వాడునగు శంకరుడు ప్రసన్నమగు మనస్సు గలవాడై బ్రహ్మకు ఇట్లు బదులిడెను (49).*

*శివుడిట్లు పలికెను -*

*ఓ బ్రహ్మా! నేను దేవతలకు ప్రభువునని, సమ్రాట్‌ నని నీచే కీర్తింపబడితిని. సరే. ఆ రాక్షసులను సంహరించే సామగ్రి ఏదియూ నా వద్ద లేదు. నేను సమర్థుడనే. కాని ఏ సాధనములను నేను స్వీకరించవలెను? (50) సారథితో కూడిన మహాదివ్యమగు రథము లేదు. యుద్దములో జయమును కలిగించే ధనస్సు, బాణములు మొదలగు సాధనములైననూ లేవు (51). నేను ఏ ధనర్భాణములను చేపట్టదగును? నేను మనస్సును లగ్నము చేసి ధనుర్బాణములను చేపట్టి యుద్దములో మహాబలశాలురగు రాక్షసులనైననూ సంహరించగల్గుదును (52).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -*

*అపుడు బ్రహ్మ, ఇంద్రుడు, విష్ణువు మరియు ఇతర దేవతలు ప్రభుని ఆ వాక్యమును విని మిక్కిలి ఆనందించిరి. వారు మహేశ్వరునకు నమస్కరించి ఇట్లు పలికిరి (53).*

*దేవతలిట్లు పలికిరి -*

*ఓ దేవ దేవా! మహేశ్వరా! స్వామీ! యుద్ధమునకు సంసిద్దముగా నుండే రథాది సాధనములుగా మారి మేము నీకు తోడ్పడెదము (54). దేవతలందరు ఒకచో గూడి శివుని అభిలాషను అర్థము చేసుకొని ఆనందించిరి. వారు చేతులను జోడించి ప్రసన్నమగు మనస్సుతో పై విధముగా వేర్వేరుగా విన్నవించు కొనిరి (55).*

*శ్రీ శివమహాపురాణమయులోని రుద్రసంహితయందలి యుద్ధఖండములో శివస్తుతి యను ఆరవ అధ్యాయము ముగిసినది (6).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 715🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 06 🌴*

*🌻 Prayer to Śiva - 6 🌻*

44. Even an ordinary king would do so if he cares to maintain his sway. You have the suzerainty of all the worlds. Hence, tarry not to protect us.

45. Great sages, Indra, sacrifices, Vedas, all the Śāstras, Viṣṇu and even I—all these depend on you, O lord of gods.

46. O lord, you are the emperor of all deities, the lord of all. Viṣṇu and the entire universe constitute your retinue.

47. Viṣṇu is your heir-apparent, O unborn one, I, Brahmā, am your priest and Śukra who carries out your behests is the Royal officer.

48. The other gods too, O lord, are subjects to your control. They continue to perform their own duties. True. It is undoubtedly true.

Sanatkumāra said:—
49. On hearing the words of Brahmā, Śiva, the delighted lord of the gods replied to Brahma.
Śiva said:—

50. O Brahmā, if I am to be proclaimed the emperor of the gods, I do not have the paraphernalia characteristic of my lordship.

51. I do not have a divine chariot and a divine charioteer. I do not possess bows and arrows which accord victory in a battle.

52. If there had been a chariot I could have sat in it and with bow and arrows I could have killed even powerful Asuras, with a resolute determination.

Sanatakumāra said:—
53. On hearing these words of the lord, the gods including Brahmā, Indra and Viṣṇu were delighted. After bowing to him they spoke to lord Śiva.

The gods said:—
54. O lord of the gods, O great god, we shall constitute those paraphernalia—chariot etc. O lord, we are ready for the battle.

55. After saying so jointly after realising Śiva’s wish they, the delighted gods, severally told him so, with palms joined in reverence.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 334 / Osho Daily Meditations - 334 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 334. సంపూర్ణత 🍀*

*🕉. మొత్తానికి అందంగా మారితే ఏమైనా. పాక్షికంగా అసహ్యంగా ఉంది. మొత్తం అందంగా ఉంది, కాబట్టి మీరు ఏమైనప్పటికీ, దానిలో సంపూర్ణంగా ఉండండి మరియు మీరు సంపూర్ణంగా ఉండటం దాని నాణ్యతను మారుస్తుంది. 🕉*

*ఇది పరివర్తన, అంతర్గత పరివర్తన యొక్క రసవాదం. అంగీకరించి, క్షణంతో కదలండి. మీరు నిజంగా కదిలితే, మీపై మత్తు ఉండదు. మీరు నిజంగా కోపంలోకి వెళితే, మీరు దానితో పూర్తి అవుతారు, ఎందుకంటే మీరు దానిలోకి వెళ్ళినప్పుడు అది సంపూర్ణంగా పూర్తయింది. ఆపై మీరు దాని నుండి బయటపడ్డారు, దాని నుండి పూర్తిగా బయటపడ్డారు, నిష్కళంకంగా. సమాజం ద్వారా భ్రష్టు పట్టని చిన్న పిల్లాడిని గమనించండి. అతను కోపంగా ఉన్నప్పుడు, అతను నిజంగా కోపంగా ఉంటాడు; అతను పేలుడు పదార్థం. ఒక చిన్న పిల్లవాడు, కానీ అతను చాలా శక్తివంతం అవుతాడు - అతను మొత్తం ప్రపంచాన్ని నాశనం చేస్తాడు. అతను నిప్పులు కురిపిస్తున్నట్లుగా ఎర్రగా మారతాడు.*

*పిల్లవాడు ఎంత అందంగా ఉన్నాడో చూడు. అతను ఆడుతూ మరియు నవ్వుతున్న మరుసటి క్షణం - కోపం ఇక ఉండదు. ఒక క్షణం ముందు అతను కోపంగా ఉన్నాడని మీరు నమ్మలేరు. ఇప్పుడు అతను చాలా ప్రేమగా ఉన్నాడు, చాలా పువ్వులా ఉన్నాడు. ఒక క్షణం ముందు అతను ఒక జ్వాలగా ఉన్నాడు! జీవించడానికి ఇదే మార్గం. మీరు, పూర్తిగా ఉండాలి. అప్పుడు ఏ క్షణం నుండి మత్తు మిగిలి ఉండదు. మీరు ఎల్లప్పుడూ తాజాగా మరియు యవ్వనంగా ఉంటారు మరియు గతం మీపై భారం కాదు. దీనినే నేను ఆధ్యాత్మిక జీవితం అంటాను. ఆధ్యాత్మికం అంటే క్రమశిక్షణతో కూడిన జీవితం కాదు. ఇది సహజమైన జీవితం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 334 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 334. TOTALITY 🍀*

*🕉. Whatever is if the total becomes beautiful. The partial is ugly, and the total is beautiful. So whatever is you, be total in it, and your being total will transform the very quality of it. 🕉*

*This is the alchemy of transformation, of inner transformation. Accept and move with the moment. If you really move, there will be no hangover. If you really go into anger you finish with it, because when you go into it totally it is finished. And then you are out of it, completely out of it, uncorrupted by it. Watch a small child who is not yet corrupted by the society. When he is angry, he is really angry; he explodes. A tiny child, but he becomes so powerful-as if he will destroy the whole world. He becomes red hot, as if he is on fire.*

*Just watch the child, how beautiful he is-so alive. And the next moment he is playing and laughing-the anger is no more there. You cannot even believe that he was angry just a moment before. Now he is so loving, so flowerlike-and just a moment before he was a flame! This is the way to live. You are, so totally, that there is never any hangover left from any moment. You are always fresh and young, and the past is not like a load on you. This is what I call a spiritual life. A spiritual1ife is not a life of discipline. It is a life of spontaneity.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 446 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 446 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*

*🌻 446. 'స్వస్తిమతిః'- 3 🌻* 

*ఉదాహరణకు బ్రహ్మర్షి యగు వశిష్ఠుడు అట్టి స్వస్తిమతి. విశ్వామిత్రుడు చేయు విన్యాసములను అతడు చిరునవ్వుతో దర్శించెను గాని ప్రతిస్పందించ లేదు. అట్లే పట్టాభిషేక సమయమున రాముడు వనవాసముల కేగుచున్నప్పుడు కూడా అడ్డుపడలేదు. విపత్కర పరిస్థితులలో కూడ అతడు చలించలేదు. తన నూరుగురు కుమారులను విశ్వామిత్రుడు సంహరించినపుడు చలింపక స్థిరమతియై యుండెను. స్వస్తికి శ్రీమాతయే మూలము. ఆమెయే గురువు. ఆమె చైతన్యమే బ్రహ్మర్షుల యందు మరియు క్రూర మృగముల యందు కూడ యున్నది. ఎందున్నను తాను తానుగనే యుండును. కాలము దేశము రూపము తనపై ప్రభావము చూపవు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 446 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*

*🌻 446. 'Swastimatih'- 3 🌻*

*For example Brahmarshi Vasishtha is such Swastimati. He watched Vishwamitra's maneuvers with a smile but did not respond. Similarly, at the time of coronation, when Rama went to the forest, he did not stop him. He was not perturbed even in dire situations. When Vishwamitra killed his 100 sons, he remained unmoved and steady of mind. Srimata is the source of auspiciousness. She is the teacher. Her consciousness is present in Brahmarshis and wild beasts. Wherever she is, she is herself. Time, space and appearance do not affect her.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 068 - 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 3 / శివ సూత్రములు - 068 - 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 068 / Siva Sutras - 068 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻. 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 3 🌻

🌴. యోగి పరిమిత శక్తులను కోరకుండా, సార్వత్రిక జ్ఞానాన్ని పొందాలనే తపనతో ఉన్నప్పుడు స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం పెరిగి , అతను విశ్వ చైతన్య నిపుణుడు అవుతాడు.🌴


జ్ఞాన స్వచ్ఛత అనేది పరమాత్మ యొక్క సర్వవ్యాప్త స్వభావాన్ని అర్థం చేసుకోవడం అని వివరించవచ్చు. పరమాత్మ శక్తి యొక్క సర్వవ్యాప్త స్వభావం కారణంగా, ఒక వ్యక్తికి కనిపించే ప్రతి వస్తువు దైవికంగా మారుతుంది. ఇది స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం యొక్క ప్రాథమిక వివరణ. చైతన్యం యొక్క స్వచ్ఛత రెండు దశల్లో జరుగుతుంది. మొదటి దశలో ‘నేను అది కూడా’ అని అనిపిస్తుంది. ఇది రెండవ దశ అయిన 'నేను అది' నుండి గణనీయంగా భిన్నంగా ఉంటుంది. మొదటి దశలో, వ్యక్తిగత గుర్తింపు పూర్తిగా కరిగిపోదు, రెండవ దశలో వ్యక్తిగత ఉనికి ఉండదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 068 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 3 🌻

🌴. When yogī does not desire limited powers and is eager to attain the knowledge of universal being then pure knowledge rises and he becomes the master of the universal consciousness. 🌴


Purity of knowledge can be explained as understanding the omnipresence nature of the Divine. Due to ubiquitous nature of Divine energy, every object that one comes across becomes divine. This is the basic explanation of pure knowledge. The purity of consciousness takes place in two stages. In the first stage, one feels ‘I am also That’. This is significantly different from ‘I am That’, which is the second stage. In the first stage, the individual identity is not totally dissolved, whereas in the second stage there is no individual existence.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 331


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 331 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మన బాధ్యతని మన మీద వేసుకోవడం వల్ల స్వేచ్ఛ వస్తుంది. బాధ్యత సృజనాత్మకతని తీసుకువస్తుంది. దాని వల్ల నీ పరిసరాల నుండి నువ్వు విముక్తుడవుతావు. 🍀

వాళ్ళు నువ్వు ఎట్లా పెంచితే అట్లా పెరుగుతావు ' అంటారు' కానీ మనం బాధల్లో పెరిగాం, దుఃఖంలో పెరిగాం. కానీ ఎవరూ మనకు బాధల్ని దు:ఖాల్ని యివ్వలేదు. కారణం మనం యితరుల మీద బాధ్యతని తోసేస్తాం. అదే మనకు మరింత దుఃఖకారణం. నీ జీవితానికి సంబంధించిన పూర్తి బాధ్యతని నువ్వే తీసుకో. దానికి బాధ్యత యితర్ల మీద వేయడం దారుణం. మొదట్లో 'నా నరకానికి కారణం నేనే' అని అంగీకరించడం కష్టమే. కానీ అట్లా ఆమోదిస్తే తలుపులు తెరుచుకుంటాయి. కారణం నా నరకానికి నేనే కారణమయితే నా స్వర్గానికి కూడా నేనే కారణమన్న సంగతి తెలిసి వస్తుంది.

ఆగ్రహాన్ని సృష్టించుకున్న వాణ్ణి. ఆనందాన్ని సృష్టించుకోలేనా అని గ్రహిస్తావు. బాధ్యతని మన మీద వేసుకోవడం వల్ల స్వేచ్ఛ వస్తుంది. బాధ్యత సృజనాత్మకతని తీసుకువస్తుంది. దాని వల్ల నీ పరిసరాల నుండి నువ్వు విముక్తుడవుతావు. అప్పుడు నువ్వు పాట పాడవచ్చు. ఆట ఆడవచ్చు. జీవితాన్ని ఉత్సవం చేసుకోవచ్చు. నీ జీవితం అనుక్షణం పండగవుతుంది. నిన్నెవడూ ఆటంకపరచలేడు. అది మనిషి ఆత్మ గౌరవం. దేవుడు వ్యక్తిత్వమున్న వాళ్ళని గౌరవిస్తాడు. కారణం వ్యక్తిత్వమున్న వాళ్ళు బాధ్యతని తీసుకుంటారు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 66 - 6. We Bring Sorrow with Us Even When our Birth Takes Place / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 66 - 6. మనము జన్మతో పాటు దుఃఖాన్ని కూడా తెచ్చుకుంటాము


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 66 / DAILY WISDOM - 66 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 6. మనము జన్మతో పాటు దుఃఖాన్ని కూడా తెచ్చుకుంటాము 🌻

స్వయం యొక్క బంధనం అనేది వ్యక్తి యొక్క నిర్మాణంలో అంతర్గతంగా ఉన్న విషయం. మన జన్మ జరిగినప్పుడు కూడా మనతో పాటు దుఃఖాన్ని తెచ్చుకుంటాము; మరియు మన మరణాన్ని కూడా మన పుట్టుకతో కలిపి తీసుకువస్తామని తరచుగా చెబుతారు. మన జీవితపు చివరి క్షణంతో సహా అన్ని అనుభవాలు-సంతోషాలు, దుఃఖాలు-ఇవన్నీ మనం తల్లి గర్భం నుండి జన్మించిన పరిస్థితుల యొక్క ఫలితం అని అర్థం.

మనం కొన్ని పరిస్థితులలో జన్మించాము. అవి తరువాత అనుసరించే విషయాలకి బీజాలు, తద్వారా మన జీవితమంతా మన జన్మ సమయంలో ఒక బీజ రూపంలో ఉన్న దాని యొక్క వ్యక్తీకరణ అని చెప్పవచ్చు. మనము ఊహించని విధంగా కొత్త అనుభవాలను పొందలేము. కానీ అవన్నీ మనం ఊహించిన, ఆశించిన విషయాలే. గణిత శాస్త్రంలో ఒక సిద్ధాంతం నుండి ఒక పరిణామం ఆశించబడినట్లుగా జీవితంలోని ప్రతి అనుభవం ఆశించబడుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 66 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 6. We Bring Sorrow with Us Even When our Birth Takes Place 🌻


The bondage of the self is intrinsically involved in the structure of the individual. We bring sorrow with us even when our birth takes place; and it is often said that we bring our death also together with our birth. The meaning is that all experiences—joys, sorrows, including our last moment of life—all these are a fructification of circumstances with which we are born from the mother’s womb.

We are born under certain conditions, and they are the seeds of what will follow later, so that the entire life of ours may be said to be an unfolding of that which is present in a seed-form at the time of our birth. We do not pass through newer and newer experiences unexpectedly, as it were, but they are all expected things only. Every experience in life is expected, as a corollary is expected from a theorem in mathematics.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 201 / Agni Maha Purana - 201


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 201 / Agni Maha Purana - 201 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 60

🌻. వాసుదేవ ప్రతిష్ఠా విధి - 1 🌻


హయగ్రీవుడు చెప్పెను - బ్రహ్మదేవా! పిండికాస్థాపనము కొరకై, విద్వాంసుడు దేవాలయములోని గర్భగృహమును ఏడు భాగములుగా విభజింపవలెను. ప్రతిమను బ్రహ్మభాగము నందు స్థాపింపవలెను. దేవ-మనుష్య-పిశాచ భాగములయందెన్నుడు స్థాపింపగూడదు. బ్రహ్మభాగములో కొంతభాగము విడచి, దేవభాగమనుష్య భాగములలో కొన్ని భాగములు గ్రహించి, ఆ భూమిపై ప్రయత్న పూర్వకముగ పిండికను స్థాపింపవలెను. నపుంసక శిలపై రత్నన్యాసము చేయవలెను. నృసింహమంత్రముతో హోమము చేసి ఆ మంత్రముతోనే రత్నన్యాసము కూడ చేయవలెను. వ్రీహులు, రత్నములు లోహము మొదలగు ధాతువులు, చందనము మొదలగు పదార్థములను పూర్వాది దిశలందును. మద్యభాగమునందును ఉంచిన కుండములలో, తన అభిరుచి ననుసరించి ఉంచవలెను.

పిమ్మట ఇంద్రాది మంత్రములతో పూర్వాది దిశలలో నున్న గుంటలను గుగ్గులముచే కప్పి, రత్నన్యాస విధి పూర్తియైన పిదప గురుశలాకలతో కూడిన కుశసమూహముల చేతను, సహదేవమను ఓషధి చేతను ప్రతిమను బాగుగా రాయవలెను. బైటను, లోపలను తగు సంస్కారములు చేసి పంచగవ్యములతో శుద్ధి చేయవలెను. పిమ్మట కుశోదకము, నదీజలము, తీర్థజలము ఆ ప్రతిమపై ప్రోక్షించవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 201 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 60

🌻Mode of installation of the image of Vāsudeva - 1 🌻



The Lord said:

1. One should divide the length of adytum into seven parts for the installation of the pedestal. The wise man should fix the image on the part of Brahman.

2-3. (One should) never (fix it) in the parts (presided over) by the celestials, mortals and goblins, leaving out the part (presided over by) Brahman. The pedestal should be carefully fixed off the regions of celestials and mortals. Gems should be imbedded in the case of a hermaphrodite stone.

4-5. Having performed oblation with (the mantra sacred to) Narasiṃha (the man-lion form of Viṣṇu), the gems. should be placed with (the repetition of) the same (mantra). Rice grains, gems, three (kinds of) minerals, iron and other metallic substances, sandal wood etc., should be placed in the nine holes commencing with the east at the centre as one likes. Then the holes should be filled with the guggulu (a kind of fragrant gum resin) with (the recitation of) the mantras—indra etc.

6. After having performed the insertion of gems, the preceptor should rub the image with sticks of sahadeva (tree) and bunches of darbha (grass).

7. The outer and inner surface (of the image) should be cleansed and then purified with the pañcagavya (the five things got from a cow). Water should be sprinkled with the darbha. grass as well as with the waters of the river.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 354: 09వ అధ్., శ్లో 16 / Bhagavad-Gita - 354: Chap. 09, Ver. 16

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 354 / Bhagavad-Gita - 354 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 16 🌴

16. అహం క్రతురహం యజ్ఞ: స్వధాహమహమౌష ధమ్ |
మన్త్రోహమహవేవాజ్యమహమగ్నిరహం హుతమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

నేనే క్రతువును, యజ్ఞమును, పూర్వుల కొసగబడు ఆహుతిని, ఔషధమును, దివ్యమంత్రమును అయి యున్నాను. ఆజ్యమును, అగ్నిని, హుతమును కూడా నేనే.

🌷. భాష్యము :

“జ్యోతిష్టోమము” అను వైదికయజ్ఞము శ్రీకృష్ణుడే. అదే విధముగా స్మృతి యందు తెలుపబడిన “మహాయజ్ఞము” కూడా అతడే. పితృలోకమునకు అర్పింపబడు ఆహుతి లేక పితృలోకప్రీత్యర్థమై ఒనరించబడు యజ్ఞము కూడా శ్రీకృష్ణుడే. అట్టి ఆహుతులు నెయ్యిరూపున గల ఒకానొక ఔషధముగా పరిగణింపబడును. ఇట్టి కార్యమునకు సంబంధించిన మంత్రములు సైతము శ్రీకృష్ణుడే. యజ్ఞములందు అర్పింపబడు పాలకు సంబంధించిన పదార్థములన్నియును శ్రీకృష్ణుడే.

ప్రకృతి మూలకములలో ఒకటియైనందున అగ్నియు శ్రీకృష్ణుడే. కాని అది ప్రకృతికి సంబంధించినది కావున భగవానుని నుండి విడివడియున్నదిగా తెలియబడును. వేరు మాటలలో వేదములందు తెలుపబడిన కర్మకాండ విభాగము నందు ఉపదేశింపబడిన యజ్ఞములన్నియును వాస్తవమునకు శ్రీకృష్ణుడే. అనగా శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తియుతసేవ యందు నియుక్తులైనవారు వేదములందు తెలుపబడిన సమస్త యజ్ఞములను నిర్వహించినట్టివారే యగుచున్నారు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 354 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 16 🌴

16. ahaṁ kratur ahaṁ yajñaḥ svadhāham aham auṣadham
mantro ’ham aham evājyam aham agnir ahaṁ hutam

🌷 Translation :

But it is I who am the ritual, I the sacrifice, the offering to the ancestors, the healing herb, the transcendental chant. I am the butter and the fire and the offering.

🌹 Purport :

The Vedic sacrifice known as Jyotiṣṭoma is also Kṛṣṇa, and He is also the Mahā-yajña mentioned in the smṛti. The oblations offered to the Pitṛloka or the sacrifice performed to please the Pitṛloka, considered as a kind of drug in the form of clarified butter, is also Kṛṣṇa. The mantras chanted in this connection are also Kṛṣṇa. And many other commodities made with milk products for offering in the sacrifices are also Kṛṣṇa.

The fire is also Kṛṣṇa because fire is one of the five material elements and is therefore claimed as the separated energy of Kṛṣṇa. In other words, the Vedic sacrifices recommended in the karma-kāṇḍa division of the Vedas are in total also Kṛṣṇa. Or, in other words, those who are engaged in rendering devotional service unto Kṛṣṇa are to be understood to have performed all the sacrifices recommended in the Vedas.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


12 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 12, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 18 🍀


18. వరైః సమస్థాపితమేవ సర్వం విశ్వం తథా బ్రహ్మవిహారిణా చ |
అతః పరం విప్రముఖా వదంతి వరప్రదం తం వరదం నతోఽస్మి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : చిత్తస్థాయి - సత్వర సాధనకు ముఖ్యంగా చిత్తస్థాయి కావాలి. ఫలితాల కొరకు వేగిపడడం, మితిమీరి శ్రమ చేయడం తగదు. అనుభూతులు పొందగల యోగ్యతను పెంపొందించు కోడానికి చిత్తానికి వ్యవధి యివ్వాలి. లోపలి నుండి కవిత్వం, సంగీతం పుట్టుకు వచ్చినంత సహజంగా ఆ అనుభూతుల నతడు పొందవలసి వుంటుంది. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ సప్తమి 27:45:48

వరకు తదుపరి కృష్ణ అష్టమి

నక్షత్రం: మూల 11:59:09 వరకు

తదుపరి పూర్వాషాఢ

యోగం: పరిఘ 15:20:04 వరకు

తదుపరి శివ

కరణం: విష్టి 16:41:58 వరకు

వర్జ్యం: 21:05:00 - 22:36:00

దుర్ముహూర్తం: 11:52:06 - 12:42:01

రాహు కాలం: 12:17:03 - 13:50:39

గుళిక కాలం: 10:43:28 - 12:17:03

యమ గండం: 07:36:17 - 09:09:52

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:41

అమృత కాలం: 05:51:00 - 07:23:00

మరియు 30:11:00 - 31:42:00

సూర్యోదయం: 06:02:41

సూర్యాస్తమయం: 18:31:25

చంద్రోదయం: 00:38:40

చంద్రాస్తమయం: 10:47:18

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు

యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య

సిధ్ధి 11:59:09 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స

యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹