🍀🌹 25 JANUARY 2025 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀 1) 🌹 అష్టావక్ర గీత - 1వ అధ్యాయం - ఆత్మానుభవోపదేశము - 8వ శ్లోకము 🌹
🍀 5. మనం పరమ సాక్షి స్వరూపం 🍀
2) 🌹 Ashtavakra Gita - Chapter 1 - Teaching of Self-Realization - Verse 8 🌹
🍀 5. We are the Supreme Witness 🍀
3) 🌹 अष्टावक्र गीता - प्रथम अध्याय - आत्मानुभवोपदेश - श्लोक 8 🌹
🍀 5. हम परम साक्षी स्वरूप हैं 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 585 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 585 - 3 🌹
🌻 585. 'శ్రీవిద్యా’ - 3 / 585. 'Shree Vidya' - 2 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 అష్టావక్ర గీత - 1వ అధ్యాయం - ఆత్మానుభవోపదేశము - 8వ శ్లోకము - నేను కర్తను అనే అహంకారాన్ని వదిలి, నేను సాక్షిని అనే అమృత భావనను స్వీకరించి ఆత్మజ్ఞాన వృధ్ధిని సాధించు. 🌹*
*🍀 5. మనం పరమ సాక్షి స్వరూపం 🍀*
*✍️ ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*ఈ వీడియోలో అష్టావక్ర గీత 1వ అధ్యాయంలోని, 8వ శ్లోకాన్ని వివరిస్తూ, "నేను కర్తను" అనే అహంకారాన్ని వదిలి, "మనం పరమ సాక్షి స్వరూపం" అనే అమృత భావనను స్వీకరించి ఆత్మజ్ఞానాన్ని పొందడంపై చర్చ జరుగుతుంది. మన అహంకారం ఎలా మన మనస్సును విషసర్ప విషంలా నాశనం చేస్తుందో, సాక్షి భావన ఎలా మనకు అమృతంలాగా ఆత్మ జ్ఞానంలో శాంతిని ఇస్తుందో తెలుసుకుందాం.*
*మనము ఈ ప్రపంచాన్నీ మన ఇంద్రియాల ద్వారా అనుభవిస్తాము – చూడటం, వినడం, రుచి చూడడం, స్పర్శించడం, మరియు ఆలోచించడం ద్వారా. ఈ అనుభవాలు బంధాలను సృష్టిస్తాయి, మనమా ఇంద్రియాలు, మనస్సు మరియు నిరంతరం మారుతున్న భౌతిక ప్రపంచంతో తాదాత్మ్యం చెందుతున్నాం. ఈ బంధం మన అసలు స్వభావాన్ని గ్రహించడానికి ఆటంకంగా మారుతుంది.*
*అయితే, నిజం ఏమిటంటే ఈ అనుభవాలు బాహ్యమైనవే, తాత్కాలికమైనవే. మనం చూసే దృశ్యాలు, వినే శబ్దాలు, మరియు మనసులో వచ్చే ఆలోచనలు ఆకాశంలో తేలియాడే మేఘాల వలె తాత్కాలికమైనవి మాత్రమే. అవి వస్తాయి, పోతాయి, కానీ ఆకాశం మారదు. అదే విధంగా, మన ఇంద్రియాలు మరియు మనస్సు అనేవి తెలుసుకునే సాధనాలు మాత్రమే, మన అసలైన గుర్తింపు కాదు.*
*మన అసలైన స్వభావం ఈ తాత్కాలిక అనుభవాల కంటే ఉన్నతంగా ఉంటుంది. మనం శరీరం కాదు, మనస్సు కాదు, మనం అనుభవించే భావోద్వేగాలు కాదు. మనం శాశ్వతమైన ఆత్మ. శుద్ధమైన మరియు మార్పులేని ఆత్మలము – ఈ ప్రపంచంలో జరిగే అన్ని విషయాలకు సాక్షిగా ఉంటున్నాము.*
*ఈ సత్యాన్ని గ్రహించడం అంటే మనం పరిశీలకులం, పరిశీలితులు కాదు; మనం తెలిసిన వారము, తెలిసేవి కాదు అని అర్థం చేసుకోవడం. ఇంద్రియాలు మరియు మనస్సుతో మనస్సులో పుట్టే బంధాలను విడిచిపెట్టడం ద్వారా, భౌతిక మాయల బంధనాల నుండి మనం విముక్తి పొందగలము. ఈ జ్ఞానం స్పష్టత, శాంతి, మరియు మోక్షానికి దారి చూపుతుంది, మరియు మన నిజమైన ఆత్మతో తిరిగి కలుపుతుంది.*
*✍️ ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*చైతన్య విజ్ఞానం ఛానెల్కు సభ్యత్వాన్ని పొందండి. లైక్ చేయండి మరియు షేర్ చేయండి. - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*Join Chaitanya Vijnaanam చైతన్య విజ్ఞానం Group*
https://chat.whatsapp.com/DAOnpFo48vL3EXEz7SL77D
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Ashtavakra Gita - Chapter 1 - Teaching of Self-Realization - Verse 8 - Give up the egoistic feeling of "I am the doer" and accept the immortal feeling of "I am the witness" to attain spiritual growth. 🌹*
*🍀 5. We are the Supreme Witness 🍀*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*In this video, we discuss the 8th verse from the first chapter of the Ashtavakra Gita, focusing on the concept of renouncing the ego-driven belief of "I am the doer" and embracing the nectar-like realization of "We are the Supreme Witness" to achieve self-knowledge.*
*We experience the world through the filter of our senses—by seeing, hearing, tasting, touching, and thinking. These experiences create attachments, and we begin to identify ourselves with our senses, mind, and the ever-changing material world. This attachment clouds our understanding of our true essence.*
*However, the truth is that these experiences are external and transient. The sights we see, the sounds we hear, and even the thoughts we think are simply passing phenomena, like clouds drifting across the sky. They appear and disappear, but the sky remains unchanged. Similarly, our senses and mind are tools of perception, not our identity.*
*Our true nature lies beyond these fleeting experiences. We are not the body, not the mind, not the thoughts or emotions we feel. We are the eternal self, the pure and unchanging soul—the Supreme Witness to all that unfolds in the world.*
*Realizing this truth means understanding that we are the observer, not the observed; the knower, not the known. By detaching from the identification with the senses and mind, we free ourselves from the bondage of material illusions. This realization brings clarity, peace, and liberation, as we reconnect with our true self.*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*Subscribe to the Chaitanya Vijnaanam channel. Like, and share. - Prasad Bhardwaj*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 अष्टावक्र गीता - प्रथम अध्याय - आत्मानुभवोपदेश - श्लोक 8 - मैं कर्ता हूँ इस अहंकार को छोड़कर, मैं साक्षी हूँ इस अमृत भावना को स्वीकार कर, आत्मज्ञान की वृद्धि प्राप्त करो। 🌹*
*🍀 5. हम परम साक्षी स्वरूप हैं 🍀*
*✍️ प्रसाद भारद्वाज*
*इस वीडियो में, अष्टावक्र गीता के पहले अध्याय के 8वें श्लोक पर चर्चा की गई है। इसमें "मैं कर्ता हूं" जैसे अहंकार को छोड़कर "हम परम साक्षी स्वरूप हैं" जैसे अमृततुल्य भाव को अपनाने और आत्मज्ञान प्राप्त करने के मार्ग को समझाया गया है। यह चर्चा करती है कि कैसे हमारा अहंकार हमारे मन को विषैले सर्प के विष की तरह नष्ट करता है और साक्षी भाव कैसे हमें आत्मज्ञान के अमृत में शांति प्रदान करता है।*
*हम इस संसार को अपने इंद्रियों के माध्यम से अनुभव करते हैं—देखना, सुनना, स्वाद लेना, स्पर्श करना और विचार करना। ये अनुभव हमें बंधन में बांधते हैं और हम अपने इंद्रियों, मन और इस लगातार बदलते भौतिक संसार से जुड़कर स्वयं को पहचानने लगते हैं। यह बंधन हमारे असली स्वरूप को समझने में बाधा बनता है।*
*लेकिन सच्चाई यह है कि ये अनुभव बाहरी और अस्थायी होते हैं। जो दृश्य हम देखते हैं, जो ध्वनियाँ हम सुनते हैं, और जो विचार हमारे मन में आते हैं, वे सब केवल अस्थायी घटनाएँ हैं, जैसे आकाश में बहते बादल। वे आते हैं और चले जाते हैं, लेकिन आकाश अपरिवर्तित रहता है। इसी प्रकार, हमारी इंद्रियाँ और मन केवल अनुभव के उपकरण हैं, न कि हमारी पहचान।*
*हमारा असली स्वरूप इन अस्थायी अनुभवों से परे है। हम न तो शरीर हैं, न मन, न ही वे भावनाएँ जो हम अनुभव करते हैं। हम शाश्वत आत्मा हैं। शुद्ध और अपरिवर्तनीय आत्मा—जो इस संसार में होने वाले सभी घटनाओं की साक्षी है।*
*इस सच्चाई को समझना यह जानना है कि हम देखने वाले हैं, न कि देखी गई वस्तुएँ; हम जानने वाले हैं, न कि जानी गई चीजें। इंद्रियों और मन से उत्पन्न होने वाले बंधनों को त्यागकर, हम भौतिक माया के बंधनों से मुक्त हो सकते हैं। यह ज्ञान स्पष्टता, शांति और मोक्ष की ओर ले जाता है और हमें हमारे वास्तविक आत्मा से पुनः जोड़ता है।*
✍️ *प्रसाद भारद्वाज*
*चैतन्य विज्ञानम चैनल को सब्सक्राइब करें। लाइक करें, शेयर करें । - प्रसाद भारद्वाज.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 585 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 585 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 118. ఆత్మవిద్యా, మహావిద్యా, శ్రీవిద్యా, కామసేవితా ।*
*శ్రీషోడశాక్షరీ విద్యా, త్రికూటా, కామకోటికా ॥ 118 ॥ 🍀*
*🌻 585. 'శ్రీవిద్యా’ - 3 🌻*
*బంధమునకు, మోక్షమునకు కారణము ధర్మా ధర్మములే. సృష్టి ఆకర్షలకులోనై ధర్మము మరచినపుడు సృష్టి వైభవము నీయక బంధము కలిగించును. ధర్మానుసారము సృష్టియందు కామపూరణము గావించుకొను వారికి సంతృప్తి కలుగును. తుష్టి పుష్టి కలిగి యుండును. అర్ధకామములు ధర్మము ననుసరించి యుండవలెను అనునది సనాతన ధర్మము. ధర్మము ననుసరించుచూ క్రమముగా శ్రీమాత మూడు శ్రేణుల రూపమును దర్శించ వచ్చును. అపుడు సృష్టి అంతయూ శ్రీమాతగానే గోచరించి అమితానందము నిచ్చును. ఆమె ప్రజ్ఞారూపము, శక్తిరూపము, సూక్ష్మ రూపము అనుభూతి చెందుటకే శ్రీ విద్య.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 585 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻 118. Aatmavidya mahavidya shreevidya kamasevita*
*shree shodashaksharividya trikuta kamakotika ॥118 ॥ 🌻*
*🌻 585. 'Shree Vidya' - 3 🌻*
*The cause of both bondage and liberation lies in adherence to Dharma (righteousness) or its neglect. When creation is entangled in attractions and forgets Dharma, the grandeur of creation diminishes, leading to bondage. However, those who fulfill their desires in alignment with Dharma experience satisfaction and are blessed with contentment and well-being. The eternal principle emphasizes that Artha (wealth) and Kama (desires) must always be pursued in accordance with Dharma. By adhering to Dharma, one can gradually behold the threefold form of Sri Mata, representing wisdom, power, and subtle essence. At that point, the entire creation is perceived as an expression of Sri Mata, filling one with boundless bliss. The realization and experience of her forms as Pragya Swaroopa (form of wisdom), Shakti Swaroopa (form of power), and Sukshma Swaroopa (subtle form) is the essence of Sri Vidya.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Follow My 🌹Chaitanyavijnanam YouTube, Facebook, WhatsApp, Telegram, Instagram, twitter, Thread. 🌹
https://m.youtube.com/@ChaitanyaVijnaanam
http://www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanamspiritualwisdom/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom https://chat.whatsapp.com/DAOnpFo48vL3EXEz7SL77D
https://www.instagram.com/prasad.bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj
https://x.com/YhsPrasad https://whatsapp.com/channel/0029VaA1eUWLSmbT5VgtN00h