విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 360, 361 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 360, 361


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 360 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 360 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻360. సర్వలక్షణలక్షణ్యః, सर्वलक्षणलक्षण्यः,🌻


Sarvalakṣaṇalakṣaṇyaḥ

ఓం సర్వలక్షణలక్షణ్యాయ నమః | ॐ सर्वलक्षणलक्षण्याय नमः | OM Sarvalakṣaṇalakṣaṇyāya namaḥ

లక్షణం అనునది ప్రమాణమునకును, ప్రమాణములవలన సిద్ధించు జ్ఞానమునకును పేరు. కావున సర్వైః లక్షణైః ప్రమాణైః యత్ లక్షణం జ్ఞానం జాయతే తత్ సర్వలక్షణలక్షణమ్ సర్వములగు లక్షణములచే, ప్రమాణములచే ఏ జ్ఞానము కలుగునో అది సర్వలక్షణలక్షణం అనబడును. సర్వలక్షణలక్షణే సాధుః సర్వలక్షణ్లక్షణ్యః అన్ని విధములగు ప్రత్యక్షాది ప్రమాణములచేత కలుగు జ్ఞానవిషయమున ఉత్తముడుగా గోచరించువాడు కావున శ్రీమహావిష్ణువునకు 'సర్వలక్షణలక్షణ్యః' అని వ్యవహారము శాస్త్రములందు తగిలియున్నది. ఏలయన అన్ని ప్రమాణములచేతను ఎరుగదగిన పరమార్థ తత్త్వము ఆ మహానుభావుడే.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 360🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

अतुलश्शरभो भीमस्समयज्ञो हविर्हरिः ।सर्वलक्षणलक्षण्यो लक्ष्मीवान् समितिञ्जयः ॥ ३९ ॥

అతులశ్శరభో భీమస్సమయజ్ఞో హవిర్హరిః ।సర్వలక్షణలక్షణ్యో లక్ష్మీవాన్ సమితిఞ్జయః ॥ ౩౯ ॥

Atulaśśarabho bhīmassamayajño havirhariḥ ।Sarvalakṣaṇalakṣaṇyo lakṣmīvān samitiñjayaḥ ॥ 39 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 361 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 361🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 361. లక్ష్మీవాన్, लक्ष्मीवान्, Lakṣmīvān🌻


ఓం లక్ష్మీవతే నమః | ॐ लक्ष्मीवते नमः | OM Lakṣmīvate namaḥ

లక్ష్మీః అస్య వక్షసి నిత్యం అస్తి వసతి లక్ష్మి ఈతని వక్షమునందు నిత్యమును వసించి ఉన్నది.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 361🌹

📚. Prasad Bharadwaj


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अतुलश्शरभो भीमस्समयज्ञो हविर्हरिः ।सर्वलक्षणलक्षण्यो लक्ष्मीवान् समितिञ्जयः ॥ ३९ ॥

అతులశ్శరభో భీమస్సమయజ్ఞో హవిర్హరిః ।సర్వలక్షణలక్షణ్యో లక్ష్మీవాన్ సమితిఞ్జయః ॥ ౩౯ ॥

Atulaśśarabho bhīmassamayajño havirhariḥ ।Sarvalakṣaṇalakṣaṇyo lakṣmīvān samitiñjayaḥ ॥ 39 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Apr 2021

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 248 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 248


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 248 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 248 🌹

సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

మూల మంత్రము :

🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀. పూర్తి శ్లోకము :

🍀 60. చరాచర జగన్నాథా, చక్రరాజ నికేతనా ।
పార్వతీ, పద్మనయనా, పద్మరాగ సమప్రభా ॥ 60 ॥ 🍀

🌻 248. 'పద్మరాగ సమప్రభా' 🌻

పద్మరాగ మణితో సమాన మగు దేహకాంతి గలది శ్రీమాత అని అర్థము. పద్మరాగమణి కాంతి ఎఱుపు పసిడి కాంతి. పచ్చని పసిమికన్న ఎఱుపు పసిమి చాల ఆకర్షణీయమైన వర్ణము. గులాబీ రేకులవలె భాసించు కాంతి. శ్రీమాత నైజము నీలము. నీలము శుద్ధ జ్ఞానమునకు సంకేతము. పరమ ప్రేమకు కూడ సంకేతము. ఆమె నుండి ప్రకటింప బడు కాంతియందు ఎఱుపు, పసుపు సరిసమానముగ మిళితమై నున్నవి.

ఇందు ఎఱుపు ఇచ్ఛాశక్తికి సంకేతము. పసుపు క్రియాశక్తికి సంకేతము. ఆమె సహజముగ జ్ఞానశక్తి, జ్ఞాన స్వరూపిణి యగు శ్రీమాత ఇచ్ఛా క్రియా శక్తులద్వారా సర్వసృష్టిని నిర్వహించు చున్నది. ఆమె పద్మరాగ ప్రభలతో విరాజిల్లుచు నుండును. ఇచ్ఛా క్రియాశక్తులను బడయ గోరువారు ఈ నామమును నిరంతరము స్మరణము చేసుకొనవచ్చును.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 248 🌹

1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj


🌻 Padmarāga-sama-prabhā पद्मराग-सम-प्रभा (248) 🌻

She is compared to a special type of ruby called padmarāga which is deep red in colour. Or this could also mean that She is like a red lotus. Padma means lotus, rāga means red and prabhā means light, splendour, radiance, beautiful appearance; lights variously personified.

The deeper meaning of this nāma is the description of Her subtlest kuṇḍalinī form. Kuṇḍalinī is deep red in colour at the base of the spine. When She ascends, the brightness of the red gradually decreases and at sahasrāra when She conjoins with Śiva, She almost becomes colourless. In sahasrāra, the practitioner will be in absolute bliss.

With nāma 248 the discussion on Her saguṇa Brahman (with forms and attributes) form is concluded and the discussion on Her five great acts begin from nāma 249. The Brahman has five acts to do.

One is the creation of the universe, second is its sustenance, the third is dissolution or death of individual lives, the fourth is called tirodhāna known as annihilation or total disappearance of the universe and the fifth is called anugraha the act of re-creation facilitated by incantations.. The nāma-s from 249 to 340 discuss on the ‘Pañca -Brahma svarūpa’ known as the five acts of the Brahman.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Apr 2021

అహాన్ని పరిత్యజించటమే నిజమైన పరిత్యాగం.


🌹. అహాన్ని పరిత్యజించటమే నిజమైన పరిత్యాగం. 🌹

🍀. ఓషో వాణి. 🍀

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


ఒకప్పుడు ఓ ఆశ్రమవాసి నాతో అన్నాడు దైవం కోసం నేను సర్వస్వాన్నీ పరిత్యజించాను. ఇపుడు నా వద్ద ఏమీ లేవు. అని. నిజంగానే ఆయన వద్ద ఏమీ లేవన్న విషయాన్ని నేనూ చూస్తున్నాను. ఐనా పరిత్యజించాల్సిన మరొకటి ఆయనలో ఇంకా మిగిలే ఉందనీ నిజంగా పరిత్యజించాల్సినది దాన్నొక్కటేననీ ఆయనతో అన్నాను.

ఆయన తన చుట్టూ చూసుకున్నాడు. ఆయన వద్ద నిజంగానే బాహ్యంలో ఏమీ లేవు. ఆయన వద్దనున్న వస్తువు ఆయన అంతరంగంలోనే ఉంది. అది ఆయన చేసిన పరిత్యాగంలో ఉంది. అది ఆయన కళ్ళలో ఉంది. అది ఆయన సన్యాసంలో ఉంది. అదే ఆయనకున్న నేను. ఆ అహాన్ని పరిత్యజించటమే అసలైన పరిత్యాగం.

తక్కిన వాటిన్నిటినీ లాగేసుకోవటం సాథ్యమే కనుక మృత్వువు సర్వస్వాన్నీ లాక్కెళ్ళి పోతుంది.ఈ అహాన్ని మాత్రమే ఎవ్వరూ లాక్కెళ్ళలేరు. ఆఖరుకి మృత్యువుకు కూడా దాన్ని లాక్కోవటం అసాథ్యం. దాన్నికేవలం వదిలి పెట్టవచ్చు. దాన్ని కేవలం పరిత్యజించ వచ్చు. ఎవరూ లాక్కోలేని దానిని పరిత్యజించటమే నిజమైన పరిత్యాగం.

'నేను' మాత్రమే ఏకైక ప్రపంచం. ఆ 'నేను'ను వదిలి పెడ్తున్నవాడే ఏదీ లేని వాడు. ఓ సన్యాసి 'నేను' అన్నదే ప్రపంచం. నేను'లేకపోవడమే సన్యాసం. ఆ 'నేను'ను అర్పించి వేయటమే నిజమైన ఆథ్యాత్మిక పరిభ్రమణం.పరివర్తనం.

ఎందుకంటే ఆ 'నేను' ఖాళీ అయిపోయిన ఆవరణపు శూన్యంలోకే నాది కాని నేను కాని సర్వస్వానికీ స్వంత మయిన 'నేను' ప్రవేశిస్తుంది.

'నేను' అని తన గురించి ఉచ్ఛ రించే హక్కు ఉన్నది దేవునికి మాత్రమే. నిజంగా సృష్టి కి కేంద్రంగా ఉన్న ఒక్కడికే 'నేను' అనే మాటను అనే హక్కు ఉంటుంది. కానీ అతనికి 'నేను' అనాల్సిన అవసరమే ఉండదు. అన్నీ సర్వస్వమూ ఆయనకు 'నేనే' కనుక. హక్కు ఉన్న వాడికి ఆ మాటను అనాల్సిన అవసరమే ఉండదు. ఆ మాటను అనాల్సిన అవసరం ఉన్న వాడికి ఆ హక్కే ఉండదు.

మానవుడి వద్ద నేను, తప్ప 'అహం' తప్ప దైవానికి సమర్పింపదగ్గది మరేదీ లేదు. తక్కిన పరిత్యాగాలన్నీ భ్రమలు మాత్రమే. ఆపరిత్యజింపబడిన విషయాలు నిజంగా ఏనాడూ అతడి స్వంతంగావు గనుక. పైగా తక్కిన పరిత్యాగాలన్నీ మానవుడి అహాన్ని మరింత పెంచి ఘనీభవింప చేస్తాయి కూడా.

ఒకడు తన ప్రాణాన్ని అర్పించినా అతడి 'నేను' కేంద్రం లోంచి అది ఓ అర్పణ కానే కాదు. 'నేను'ను అర్పించడం తప్ప తక్కిన అర్పణలన్నీ కానే కావు. 'నేను' మాత్రమే నిజమైన స్వార్జితం ఆస్తి. ఈ అహం మరణంలోంచీ పయనించని మానవుడు దివ్యత్వప్రాప్తి సాఫల్యాన్ని అందుకోలేని వాడు గానే ఉండి పోతాడు.

ఈ కుప్పలోంచి ఆవిర్భవించే సత్యభ్రమే అజ్ఞానం. కానీ సత్యం కోసం ఈ రాశిలోనే వెదుకుతున్న మానవుడికి ఆ భ్రమ ధ్వంసమై 'నేను' అనే పూదండలోని పువ్వులన్నీ చెల్లా చెదురుగా రాలి పోతాయి. అప్పుడు ఆ మథ్యలో నిజంగా ఉన్న దారం పువ్వు లతో అప్పటి వరకూ కప్పబడి ఉన్న ఆథారం అనే సత్యం కనిపిస్తుంది. ప్రాప్తిస్తుంది.

ఆ పువ్వులన్నిటినీ తొలగించిన తరువాత ఆ పూదండకు ఆధారంగా ఉన్న దారం నాకు మాత్రమే ఆథారంగా ఉండక అన్నింట్లోనూ అందరిలోనూ ఆథారంగా ఉందనే విషయం స్పష్టంగా అర్థం అవుతుంది. నాలో ఉన్నట్లు గానే సృష్టి మొత్తం లోనూ అది ఉండి అంతర్లీనంగా వ్యాపించి ఉందనే విషయం అర్థం అవుతుంది.
కానీ ఆ 'హక్కు లేని స్థితిని' వదిలి పెట్టి ఆ హక్కును సాథించుకోవచ్చు.'నేను'గా తయారవడాన్ని విడిచి నపుడే మానవుడు నిజమైన 'నేను' కాగలడు.తన కేంద్రం లోని భ్రమను విడిచి పెట్టి మానవుడు నిజమైన కేంద్రాన్ని ప్రాప్తించుకోవచ్చు. ఏ క్షణంలో తన కేంద్రాన్ని కరిగించు కుంటాడో తక్షణమే మానవుడు నిజమైన కేంద్రాన్ని సంప్రాప్తించు కుంటాడు. మానవుడి నేను నిజం కాదు. అనేక విషయాల సంయోగమే అది. దానికంటూ ప్రత్యేక మైన ఉనికి లేదు. అనేక అంశాల సమ్మిశ్రమమే అది.

ఈ అహంకారపు మరణమే దివ్యత్వం నుండి దూరపు సత్యం నుండి దూరపు సృష్టి నుండి దూరపు మననుండీ మనకే ఉన్న దూరపు మరణం.భౌతిక కాయపు మరణాని కన్నా ముందే ఈ మరణాన్ని పొందిన వాడే ధన్యుడు.


ఇంకా వుంది ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Apr 2021

వివేక చూడామణి - 57 / Viveka Chudamani - 57


🌹. వివేక చూడామణి - 57 / Viveka Chudamani - 57🌹

✍️ రచన : పేర్నేటి గంగాధర రావు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. 17. విముక్తి - 4 🍀


204. మురుగు నీటిలోని మురుగును తొలగించినపుడు ఆ నీరు స్వచ్ఛమవుతుంది. అలానే ఆత్మ చుట్టూ ఆవరించి ఉన్న అడ్డంకులు తొలగించినపుడు, ఆత్మ ప్రస్ఫుటమవుతుంది.

205. ఎపుడైతే అసత్యమైన అడ్డంకులు తొలగిపోతాయో, అపుడు వ్యక్తి యొక్క ఆత్మ తప్పని సరిగా పరమాత్మను తెలుసుకుంటుంది. అందువలన ప్రతి వ్యక్తి గుర్తించుకోవాలి, తన ఆత్మ చుట్టూ ఆవరించి ఉన్న బుద్ధి, అహం మొదలగు అడ్డంకులను తొలగించుకోవాలని.

206. మనం చెప్పుకొనే విజ్ఞానమయకోశమనే పొర ఎప్పటికి ఆత్మ కాదు. ఎందువలనంటే అది ఎల్లప్పుడు మారుతుంటుంది. అది పరిమితమైనది. అది గుణములతో, అజ్ఞానముతో కూడి ఉన్నది. అది ఎల్లప్పుడు ఉండేది కాదు. అసత్యమైన విషయాలు సత్యమైన ఆత్మతో పోల్చరాదు.

207. ఆనందమయ కోశము అసత్యమైన మార్పులతో కూడి, ఆత్మిక భావమును ప్రతిబింబిస్తుంది. దాని ప్రభావము వలన సుఖాను భూతులను పొందుచున్నది. సుషుప్తిలో ఆనందము, విశ్రాంతి పొంది, అది ఆనందమయ కోశముగా చెప్పబడినది. కాని అది ఆత్మ స్థితి కాదు. ఆనందమయ కోశములో ఆనందముతో కూడి అది మనము కోరకుండానే వివిధ పనుల ఫలితముగా చేకూరుతుంది. ప్రతి జీవి అలాంటి ఆనందమును ఎట్టి ప్రయత్నము లేకుండానే పొందుట జరుగుతుంది.

సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 57 🌹

✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda

📚 Prasad Bharadwaj


🌻 Liberation - 4 🌻

204. Just as the water which is very muddy again appears as transparent water when the mud is removed, so the Atman also manifests Its undimmed lustre when the taint has been removed.

205. When the unreal ceases to exist, this very individual soul is definitely realised as the eternal Self. Therefore one must make it a point completely to remove things like egoism from the eternal Self.

206. This knowledge sheath (Vijnanamaya Kosha) that we have been speaking of, cannot be the Supreme Self for the following reasons - because it is subject to change, is insentient, is a limited thing, an object of the senses, and is not constantly present: An unreal thing cannot indeed be taken for the real Atman.

207. The blissful sheath (Anandamaya Kosha) is that modification of Nescience which manifests itself catching a reflection of the Atman which is Bliss Absolute; whose

attributes are pleasure and the rest; and which appears in view when some object agreeable to oneself presents itself. It makes itself spontaneously felt by the fortunate during the fruition of their virtuous deeds; from which every corporeal being derives great joy without the least effort.

Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Apr 2021

దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 68


🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 68 🌹

✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 49. సంస్కారము - జ్ఞానము 🌻


కన్ను చూచును, చెవి వినును. కాని హృదయము సత్యా సత్యములను గ్రహించును. జ్ఞాన సముపార్జనము మనసున స్థిరపడిన వాడు తనకు ప్రత్యేకమైన గుర్తింపుకు పాట్లు పడుచుండును. అదే జ్ఞానము హృదయమున వికసించినపుడు తన ప్రత్యేకత భావమును కోల్పోయి లోకహితుడగును. మనిషి సంస్కారము ననుసరించి జ్ఞానమతనిని అహంకారిగ గాని, ఆత్మవంతునిగ గాని చేయగలదు. ఇది జ్ఞానము చేయుపనికాదు. సంస్కారము చేయుపని.

తన కొరకై పాటుపడు జ్ఞాని జ్ఞానియే కాదు. అతడు స్వార్థపరుడే. తన పరిసరము నందలి జీవుల వేదనలను గుర్తించి తాను పొందిన జ్ఞానబలముతో వారికి వినియోగపడుటయే జ్ఞానమునకు పరమావధి. వినియోగము పడని జ్ఞాని అజ్ఞానికన్నా మూర్ఖుడు. అతడిని ప్రకృతి క్షమింపదు.

దొంగ దొంగతనము చేసిన అది సామాన్య విషయము. పోలీసుయే దొంగతనము చేసినచో అది క్షమించరాని నేరము. ఇందు మొదటి వాడు అజ్ఞాని, రెండవవాడు జ్ఞాని. జ్ఞానికి కల ఏకైక కార్యము లోకహితము. లోకోద్ధరణము. అది ద్రవ్యయజ్ఞముగను, జ్ఞాన యజ్ఞముగను సాగవలెను. సంస్కారి, జ్ఞాని యగుట సవ్యమార్గము. కుసంస్కారి, జ్ఞాని యగుట అపసవ్యము.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Apr 2021

7-APRIL-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 586 / Bhagavad-Gita - 586🌹 
2) 🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 37🌹 
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 360, 361 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 360, 361🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 94🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 57🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 57🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 68🌹
8) 🌹. అహాన్ని పరిత్యజించటమే నిజమైన పరిత్యాగం 🌹
🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 248 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 248🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 586 / Bhagavad-Gita - 586 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 17వ అధ్యాయము - శ్రద్ధాత్రయ విభాగములు - 25 🌴*

25. తదిత్యనభిసన్ధాయ ఫలం యజ్ఞతప:క్రియా: |
దానక్రియాశ్చ వివిధా: క్రియన్తే మోక్షకాంక్షిభి: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఫలాపేక్షరహితముగా ప్రతివారును యజ్ఞము, తపస్సు, దానములను ‘తత్’ అను పదమును గూడి ఒనరింపవలెను. భౌతికబంధనము నుండి విడుదలను పొందుటయే అట్టి ఆధ్యాత్మికకర్మల ముఖ్య ప్రయోజనము.

🌷. భాష్యము :
దివ్యమైన ఆధ్యాత్మికస్థితికి ఉద్ధరింపబడవలెనన్నచో మనుజుడు భౌతికలాభము కొరకై వర్తించరాదు. అనగా భగవద్ధామమును చేరుట యనెడి చరమలాభమును కొరకే సమస్త కర్మలను ఒనరింపవలెను. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 586 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 17 - The Divisions of Faith - 25 🌴*

25. tad ity anabhisandhāya
phalaṁ yajña-tapaḥ-kriyāḥ
dāna-kriyāś ca vividhāḥ
kriyante mokṣa-kāṅkṣibhiḥ

🌷 Translation : 
Without desiring fruitive results, one should perform various kinds of sacrifice, penance and charity with the word tat. The purpose of such transcendental activities is to get free from material entanglement.

🌹 Purport :
To be elevated to the spiritual position, one should not act for any material gain. Acts should be performed for the ultimate gain of being transferred to the spiritual kingdom, back to home, back to Godhead.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 037, 38 🌹*
AUDIO - VIDEO
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

అధ్యాయం 1, శ్లోకం 37,38
37
యద్యప్యేతే న పశ్యంతి
లోభోపహతచేతస: |
కులక్షయకృతం దోషం
మిత్రద్రోహే చ పాతకమ్‌ ||
38
కథం న జ్ఞేయమస్మాభి :
పాపాదస్మాన్నివర్తితుమ్‌ |
కులక్షయకృతం దోషం
ప్రపశ్యద్భిర్జనార్దన ||

37-38 తాత్పర్యము : ఓ జనార్థనా ! లోభపూర్ణ చిత్తము కలిగిన వీరందరును కుల సంహారమునందు గాని, బంధువులతో కలహమునందు గాని దోషమును గాంచకున్నను, వంశనాశనము నందు దోషమును గాంచగలిగిన మేమెందులకు ఇట్టి పాపకార్యమందు నియుక్తులము కావలెను?

భాష్యము :ప్రత్యేర్థి యుద్ధమునకు గాని లేదా జూదమునకు గాని ఆహ్వానించినపుడు ఒక క్షత్రియుడు అకారణముగా దానిని తిరస్కరించరాదు. దుర్యోధనుడు యుద్ధానికి కాలు దువ్వెను గనుక పాండవులకు గత్యంతరము లేక యుద్ధమునకు అంగీకరించిరి. అయితే దుర్యోధనాదులకు యుద్ధపు పర్యవసానాలు అంతగా తెలియకపోవచ్చును. ఫలితము శుభకరమైనచో నియమమును ఖచ్చితంగా పాటించవలెను. అట్లు కానిచో నియమమునకు కట్టుబడి ఉండవలసిన అవసరము లేదు. కానీ అర్జునుడు, అన్నింటినీ సమీక్షించి పర్యవసానాలు దారుణంగా ఉన్నాయని భావించి తాను యుద్ధము చేయరాదనే నిర్ణయానికి వచ్చెను.

….పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్‌ ఎ సి భక్తి వేదాంత స్వామి ప్రభుపాదుల వారి ‘భగవద్గీత యథాతథం’ నుంచి ఇస్కాన్‌ హైదరాబాద్‌ వారి సౌజన్యంతో ….
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita #గీతాసారం #GitaSaram
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 360, 361 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 360, 361 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻360. సర్వలక్షణలక్షణ్యః, सर्वलक्षणलक्षण्यः,🌻*

* Sarvalakṣaṇalakṣaṇyaḥ
ఓం సర్వలక్షణలక్షణ్యాయ నమః | ॐ सर्वलक्षणलक्षण्याय नमः | OM Sarvalakṣaṇalakṣaṇyāya namaḥ*

లక్షణం అనునది ప్రమాణమునకును, ప్రమాణములవలన సిద్ధించు జ్ఞానమునకును పేరు. కావున సర్వైః లక్షణైః ప్రమాణైః యత్ లక్షణం జ్ఞానం జాయతే తత్ సర్వలక్షణలక్షణమ్ సర్వములగు లక్షణములచే, ప్రమాణములచే ఏ జ్ఞానము కలుగునో అది సర్వలక్షణలక్షణం అనబడును. సర్వలక్షణలక్షణే సాధుః సర్వలక్షణ్లక్షణ్యః అన్ని విధములగు ప్రత్యక్షాది ప్రమాణములచేత కలుగు జ్ఞానవిషయమున ఉత్తముడుగా గోచరించువాడు కావున శ్రీమహావిష్ణువునకు 'సర్వలక్షణలక్షణ్యః' అని వ్యవహారము శాస్త్రములందు తగిలియున్నది. ఏలయన అన్ని ప్రమాణములచేతను ఎరుగదగిన పరమార్థ తత్త్వము ఆ మహానుభావుడే.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 360🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अतुलश्शरभो भीमस्समयज्ञो हविर्हरिः ।सर्वलक्षणलक्षण्यो लक्ष्मीवान् समितिञ्जयः ॥ ३९ ॥

అతులశ్శరభో భీమస్సమయజ్ఞో హవిర్హరిః ।సర్వలక్షణలక్షణ్యో లక్ష్మీవాన్ సమితిఞ్జయః ॥ ౩౯ ॥

Atulaśśarabho bhīmassamayajño havirhariḥ ।Sarvalakṣaṇalakṣaṇyo lakṣmīvān samitiñjayaḥ ॥ 39 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 361 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 361🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 361. లక్ష్మీవాన్, लक्ष्मीवान्, Lakṣmīvān🌻*

*ఓం లక్ష్మీవతే నమః | ॐ लक्ष्मीवते नमः | OM Lakṣmīvate namaḥ*

లక్ష్మీః అస్య వక్షసి నిత్యం అస్తి వసతి లక్ష్మి ఈతని వక్షమునందు నిత్యమును వసించి ఉన్నది.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 361🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अतुलश्शरभो भीमस्समयज्ञो हविर्हरिः ।सर्वलक्षणलक्षण्यो लक्ष्मीवान् समितिञ्जयः ॥ ३९ ॥

అతులశ్శరభో భీమస్సమయజ్ఞో హవిర్హరిః ।సర్వలక్షణలక్షణ్యో లక్ష్మీవాన్ సమితిఞ్జయః ॥ ౩౯ ॥

Atulaśśarabho bhīmassamayajño havirhariḥ ।Sarvalakṣaṇalakṣaṇyo lakṣmīvān samitiñjayaḥ ॥ 39 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 94 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 3. What is Gravitation if not a Spiritual Urge? 🌻*

There is a struggle of every individual structure or pattern to communicate itself with other such centres of force, and it is this tendency within the individual patterns or structures to melt into the being of others that is the beginning of all spiritual aspiration. 

What is gravitation if not a spiritual urge? What is this force that pulls the Earth round the Sun if it is not spiritual? We may wonder how the force of gravitation can be spiritual, because it is known to be a physical phenomenon. But, it is all a question of nomenclature. We may call it physical, psychological, social, ethical, moral, or spiritual, as we like. 

The point is, what is it essentially? Why is there any pull at all—the pull of moral force, the pull of psychic contents, the pull of love and affection? What is it that pulls one thing towards another? Why is it that anything should gravitate towards some centre? What is the intention, what is the purpose, what is the motive and what is the secret behind this urge?

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. వివేక చూడామణి - 57 / Viveka Chudamani - 57🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀. 17. విముక్తి - 4 🍀*

204. మురుగు నీటిలోని మురుగును తొలగించినపుడు ఆ నీరు స్వచ్ఛమవుతుంది. అలానే ఆత్మ చుట్టూ ఆవరించి ఉన్న అడ్డంకులు తొలగించినపుడు, ఆత్మ ప్రస్ఫుటమవుతుంది. 

205. ఎపుడైతే అసత్యమైన అడ్డంకులు తొలగిపోతాయో, అపుడు వ్యక్తి యొక్క ఆత్మ తప్పని సరిగా పరమాత్మను తెలుసుకుంటుంది. అందువలన ప్రతి వ్యక్తి గుర్తించుకోవాలి, తన ఆత్మ చుట్టూ ఆవరించి ఉన్న బుద్ధి, అహం మొదలగు అడ్డంకులను తొలగించుకోవాలని. 

206. మనం చెప్పుకొనే విజ్ఞానమయకోశమనే పొర ఎప్పటికి ఆత్మ కాదు. ఎందువలనంటే అది ఎల్లప్పుడు మారుతుంటుంది. అది పరిమితమైనది. అది గుణములతో, అజ్ఞానముతో కూడి ఉన్నది. అది ఎల్లప్పుడు ఉండేది కాదు. అసత్యమైన విషయాలు సత్యమైన ఆత్మతో పోల్చరాదు. 

207. ఆనందమయ కోశము అసత్యమైన మార్పులతో కూడి, ఆత్మిక భావమును ప్రతిబింబిస్తుంది. దాని ప్రభావము వలన సుఖాను భూతులను పొందుచున్నది. సుషుప్తిలో ఆనందము, విశ్రాంతి పొంది, అది ఆనందమయ కోశముగా చెప్పబడినది. కాని అది ఆత్మ స్థితి కాదు. ఆనందమయ కోశములో ఆనందముతో కూడి అది మనము కోరకుండానే వివిధ పనుల ఫలితముగా చేకూరుతుంది. ప్రతి జీవి అలాంటి ఆనందమును ఎట్టి ప్రయత్నము లేకుండానే పొందుట జరుగుతుంది. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 57 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 Liberation - 4 🌻*

204. Just as the water which is very muddy again appears as transparent water when the mud is removed, so the Atman also manifests Its undimmed lustre when the taint has been removed.

205. When the unreal ceases to exist, this very individual soul is definitely realised as the eternal Self. Therefore one must make it a point completely to remove things like egoism from the eternal Self.

206. This knowledge sheath (Vijnanamaya Kosha) that we have been speaking of, cannot be the Supreme Self for the following reasons - because it is subject to change, is insentient, is a limited thing, an object of the senses, and is not constantly present: An unreal thing cannot indeed be taken for the real Atman.

207. The blissful sheath (Anandamaya Kosha) is that modification of Nescience which manifests itself catching a reflection of the Atman which is Bliss Absolute; whose
attributes are pleasure and the rest; and which appears in view when some object agreeable to oneself presents itself. It makes itself spontaneously felt by the fortunate during the fruition of their virtuous deeds; from which every corporeal being derives great joy without the least effort.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
Join and Share 
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 68 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 49. సంస్కారము - జ్ఞానము 🌻*

కన్ను చూచును, చెవి వినును. కాని హృదయము సత్యా సత్యములను గ్రహించును. జ్ఞాన సముపార్జనము మనసున స్థిరపడిన వాడు తనకు ప్రత్యేకమైన గుర్తింపుకు పాట్లు పడుచుండును. అదే జ్ఞానము హృదయమున వికసించినపుడు తన ప్రత్యేకత భావమును కోల్పోయి లోకహితుడగును. మనిషి సంస్కారము ననుసరించి జ్ఞానమతనిని అహంకారిగ గాని, ఆత్మవంతునిగ గాని చేయగలదు. ఇది జ్ఞానము చేయుపనికాదు. సంస్కారము చేయుపని. 

తన కొరకై పాటుపడు జ్ఞాని జ్ఞానియే కాదు. అతడు స్వార్థపరుడే. తన పరిసరము నందలి జీవుల వేదనలను గుర్తించి తాను పొందిన జ్ఞానబలముతో వారికి వినియోగపడుటయే జ్ఞానమునకు పరమావధి. వినియోగము పడని జ్ఞాని అజ్ఞానికన్నా మూర్ఖుడు. అతడిని ప్రకృతి క్షమింపదు.

దొంగ దొంగతనము చేసిన అది సామాన్య విషయము. పోలీసుయే దొంగతనము చేసినచో అది క్షమించరాని నేరము. ఇందు మొదటి వాడు అజ్ఞాని, రెండవవాడు జ్ఞాని. జ్ఞానికి కల ఏకైక కార్యము లోకహితము. లోకోద్ధరణము. అది ద్రవ్యయజ్ఞముగను, జ్ఞాన యజ్ఞముగను సాగవలెను. సంస్కారి, జ్ఞాని యగుట సవ్యమార్గము. కుసంస్కారి, జ్ఞాని యగుట అపసవ్యము.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom 
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. అహాన్ని పరిత్యజించటమే నిజమైన పరిత్యాగం. 🌹*
*🍀. ఓషో వాణి. 🍀*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

ఒకప్పుడు ఓ ఆశ్రమవాసి నాతో అన్నాడు దైవం కోసం నేను సర్వస్వాన్నీ పరిత్యజించాను. ఇపుడు నా వద్ద ఏమీ లేవు. అని. నిజంగానే ఆయన వద్ద ఏమీ లేవన్న విషయాన్ని నేనూ చూస్తున్నాను. ఐనా పరిత్యజించాల్సిన మరొకటి ఆయనలో ఇంకా మిగిలే ఉందనీ నిజంగా పరిత్యజించాల్సినది దాన్నొక్కటేననీ ఆయనతో అన్నాను.                                

ఆయన తన చుట్టూ చూసుకున్నాడు. ఆయన వద్ద నిజంగానే బాహ్యంలో ఏమీ లేవు. ఆయన వద్దనున్న వస్తువు ఆయన అంతరంగంలోనే ఉంది. అది ఆయన చేసిన పరిత్యాగంలో ఉంది. అది ఆయన కళ్ళలో ఉంది. అది ఆయన సన్యాసంలో ఉంది. అదే ఆయనకున్న నేను. ఆ అహాన్ని పరిత్యజించటమే అసలైన పరిత్యాగం.

తక్కిన వాటిన్నిటినీ లాగేసుకోవటం సాథ్యమే కనుక మృత్వువు సర్వస్వాన్నీ లాక్కెళ్ళి పోతుంది.ఈ అహాన్ని మాత్రమే ఎవ్వరూ లాక్కెళ్ళలేరు. ఆఖరుకి మృత్యువుకు కూడా దాన్ని లాక్కోవటం అసాథ్యం. దాన్నికేవలం వదిలి పెట్టవచ్చు. దాన్ని కేవలం పరిత్యజించ వచ్చు. ఎవరూ లాక్కోలేని దానిని పరిత్యజించటమే నిజమైన పరిత్యాగం.

'నేను' మాత్రమే ఏకైక ప్రపంచం. ఆ 'నేను'ను వదిలి పెడ్తున్నవాడే ఏదీ లేని వాడు. ఓ సన్యాసి 'నేను' అన్నదే ప్రపంచం. నేను'లేకపోవడమే సన్యాసం. ఆ 'నేను'ను అర్పించి వేయటమే నిజమైన ఆథ్యాత్మిక పరిభ్రమణం.పరివర్తనం.

ఎందుకంటే ఆ 'నేను' ఖాళీ అయిపోయిన ఆవరణపు శూన్యంలోకే నాది కాని నేను కాని సర్వస్వానికీ స్వంత మయిన 'నేను' ప్రవేశిస్తుంది.

'నేను' అని తన గురించి ఉచ్ఛ రించే హక్కు ఉన్నది దేవునికి మాత్రమే. నిజంగా సృష్టి కి కేంద్రంగా ఉన్న ఒక్కడికే 'నేను' అనే మాటను అనే హక్కు ఉంటుంది. కానీ అతనికి 'నేను' అనాల్సిన అవసరమే ఉండదు. అన్నీ సర్వస్వమూ ఆయనకు 'నేనే' కనుక. హక్కు ఉన్న వాడికి ఆ మాటను అనాల్సిన అవసరమే ఉండదు. ఆ మాటను అనాల్సిన అవసరం ఉన్న వాడికి ఆ హక్కే ఉండదు.

మానవుడి వద్ద నేను, తప్ప 'అహం' తప్ప దైవానికి సమర్పింపదగ్గది మరేదీ లేదు. తక్కిన పరిత్యాగాలన్నీ భ్రమలు మాత్రమే. ఆపరిత్యజింపబడిన విషయాలు నిజంగా ఏనాడూ అతడి స్వంతంగావు గనుక. పైగా తక్కిన పరిత్యాగాలన్నీ మానవుడి అహాన్ని మరింత పెంచి ఘనీభవింప చేస్తాయి కూడా. 

ఒకడు తన ప్రాణాన్ని అర్పించినా అతడి 'నేను' కేంద్రం లోంచి అది ఓ అర్పణ కానే కాదు. 'నేను'ను అర్పించడం తప్ప తక్కిన అర్పణలన్నీ కానే కావు. 'నేను' మాత్రమే నిజమైన స్వార్జితం ఆస్తి. ఈ అహం మరణంలోంచీ పయనించని మానవుడు దివ్యత్వప్రాప్తి సాఫల్యాన్ని అందుకోలేని వాడు గానే ఉండి పోతాడు.

ఈ కుప్పలోంచి ఆవిర్భవించే సత్యభ్రమే అజ్ఞానం. కానీ సత్యం కోసం ఈ రాశిలోనే వెదుకుతున్న మానవుడికి ఆ భ్రమ ధ్వంసమై 'నేను' అనే పూదండలోని పువ్వులన్నీ చెల్లా చెదురుగా రాలి పోతాయి. అప్పుడు ఆ మథ్యలో నిజంగా ఉన్న దారం పువ్వు లతో అప్పటి వరకూ కప్పబడి ఉన్న ఆథారం అనే సత్యం కనిపిస్తుంది. ప్రాప్తిస్తుంది. 

ఆ పువ్వులన్నిటినీ తొలగించిన తరువాత ఆ పూదండకు ఆధారంగా ఉన్న దారం నాకు మాత్రమే ఆథారంగా ఉండక అన్నింట్లోనూ అందరిలోనూ ఆథారంగా ఉందనే విషయం స్పష్టంగా అర్థం అవుతుంది. నాలో ఉన్నట్లు గానే సృష్టి మొత్తం లోనూ అది ఉండి అంతర్లీనంగా వ్యాపించి ఉందనే విషయం అర్థం అవుతుంది.

కానీ ఆ 'హక్కు లేని స్థితిని' వదిలి పెట్టి ఆ హక్కును సాథించుకోవచ్చు.'నేను'గా తయారవడాన్ని విడిచి నపుడే మానవుడు నిజమైన 'నేను' కాగలడు.తన కేంద్రం లోని భ్రమను విడిచి పెట్టి మానవుడు నిజమైన కేంద్రాన్ని ప్రాప్తించుకోవచ్చు. ఏ క్షణంలో తన కేంద్రాన్ని కరిగించు కుంటాడో తక్షణమే మానవుడు నిజమైన కేంద్రాన్ని సంప్రాప్తించు కుంటాడు. మానవుడి నేను నిజం కాదు. అనేక విషయాల సంయోగమే అది. దానికంటూ ప్రత్యేక మైన ఉనికి లేదు. అనేక అంశాల సమ్మిశ్రమమే అది.

ఈ అహంకారపు మరణమే దివ్యత్వం నుండి దూరపు సత్యం నుండి దూరపు సృష్టి నుండి దూరపు మననుండీ మనకే ఉన్న దూరపు మరణం.భౌతిక కాయపు మరణాని కన్నా ముందే ఈ మరణాన్ని పొందిన వాడే ధన్యుడు.

ఇంకా వుంది ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 248 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 248 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*🍀 60. చరాచర జగన్నాథా, చక్రరాజ నికేతనా ।*
*పార్వతీ, పద్మనయనా, పద్మరాగ సమప్రభా ॥ 60 ॥ 🍀*

*🌻 248. 'పద్మరాగ సమప్రభా' 🌻*

పద్మరాగ మణితో సమాన మగు దేహకాంతి గలది శ్రీమాత అని అర్థము. పద్మరాగమణి కాంతి ఎఱుపు పసిడి కాంతి. పచ్చని పసిమికన్న ఎఱుపు పసిమి చాల ఆకర్షణీయమైన వర్ణము. గులాబీ రేకులవలె భాసించు కాంతి. శ్రీమాత నైజము నీలము. నీలము శుద్ధ జ్ఞానమునకు సంకేతము. పరమ ప్రేమకు కూడ సంకేతము. ఆమె నుండి ప్రకటింప బడు కాంతియందు ఎఱుపు, పసుపు సరిసమానముగ మిళితమై నున్నవి. 

ఇందు ఎఱుపు ఇచ్ఛాశక్తికి సంకేతము. పసుపు క్రియాశక్తికి సంకేతము. ఆమె సహజముగ జ్ఞానశక్తి, జ్ఞాన స్వరూపిణి యగు శ్రీమాత ఇచ్ఛా క్రియా శక్తులద్వారా సర్వసృష్టిని నిర్వహించు చున్నది. ఆమె పద్మరాగ ప్రభలతో విరాజిల్లుచు నుండును. ఇచ్ఛా క్రియాశక్తులను బడయ గోరువారు ఈ నామమును నిరంతరము స్మరణము చేసుకొనవచ్చును.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 248 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Padmarāga-sama-prabhā पद्मराग-सम-प्रभा (248) 🌻*

She is compared to a special type of ruby called padmarāga which is deep red in colour. Or this could also mean that She is like a red lotus. Padma means lotus, rāga means red and prabhā means light, splendour, radiance, beautiful appearance; lights variously personified.  

The deeper meaning of this nāma is the description of Her subtlest kuṇḍalinī form. Kuṇḍalinī is deep red in colour at the base of the spine. When She ascends, the brightness of the red gradually decreases and at sahasrāra when She conjoins with Śiva, She almost becomes colourless. In sahasrāra, the practitioner will be in absolute bliss. 

With nāma 248 the discussion on Her saguṇa Brahman (with forms and attributes) form is concluded and the discussion on Her five great acts begin from nāma 249. The Brahman has five acts to do.  

One is the creation of the universe, second is its sustenance, the third is dissolution or death of individual lives, the fourth is called tirodhāna known as annihilation or total disappearance of the universe and the fifth is called anugraha the act of re-creation facilitated by incantations.. The nāma-s from 249 to 340 discuss on the ‘Pañca -Brahma svarūpa’ known as the five acts of the Brahman.  

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹