🌹 06, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 06, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹06, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 232 / Kapila Gita - 232 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 42 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 42 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 824 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 824 🌹 
🌻824. అశ్వత్థః, अश्वत्थः, Aśvatthaḥ🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 137 / DAILY WISDOM - 137 🌹 
🌻 16. అత్యున్నత కారణం గురించిన ప్రశ్న / 16. The Question of an Ultimate Cause 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 139 / Siva Sutras - 139 🌹 
🌻 3-1. ఆత్మ చిత్తం - 3 / 3-1. ātmā cittam - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 06, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలాష్టమి, రోహిణి అష్టమి, Kalashtami, Ashtami Rohini 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 10 🍀*

*10. సుసిద్ధిదం భక్తజనస్య దేవం స కామికానామిహ సౌఖ్యదం తమ్ |*
*అకామికానాం భవబంధహారం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భావావేశం - భావావేశ మనునది కూడని వస్తువు కాదు. సాధనలో దానికి గూడ సముచిత స్థానమున్నది. అయితే, బహిర్ముఖంగా గాక అంతర్ముఖంగా అది ప్రసరించడం అవసరం. అలా అంతర్ముఖంగా ప్రసరించినప్పుడే హృదయ కవాటాలు విచ్చుకొంటాయి.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ సప్తమి 15:39:21 వరకు
తదుపరి కృష్ణ అష్టమి
నక్షత్రం: కృత్తిక 09:21:20 వరకు
తదుపరి రోహిణి
యోగం: హర్షణ 22:25:17 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: బవ 15:43:21 వరకు
వర్జ్యం: 26:03:20 - 27:43:40
దుర్ముహూర్తం: 11:49:39 - 12:39:13
రాహు కాలం: 12:14:26 - 13:47:21
గుళిక కాలం: 10:41:31 - 12:14:26
యమ గండం: 07:35:42 - 09:08:37
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:38
అమృత కాలం: 06:54:00 - 08:31:20
సూర్యోదయం: 06:02:48
సూర్యాస్తమయం: 18:26:05
చంద్రోదయం: 23:17:40
చంద్రాస్తమయం: 12:00:16
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య సిధ్ధి,
ధన ప్రాప్తి 09:21:20 వరకు తదుపరి
శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 232 / Kapila Gita - 232 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 42 🌴*

*42. స్రవంతి సరితో భీతా నోత్సర్పత్యుదధిర్యతః|*
*అగ్నిరింధే సగిరిభిర్భూర్న మజ్జతి యద్భయాత్॥*

*తాత్పర్యము : కాలపురుషుని శాసనమునకు లోబడియే ఈ ఆకాశము ప్రాణుల శ్వాసక్రియకు అవకాశము ఇచ్చుచున్నది. మహత్తత్త్వము తనను సప్తావరణములతో కూడిన ఈ బ్రహ్మాండము రూపములో విస్తరింపజేసెను.*

*వ్యాఖ్య : ఈ విశ్వం సగం నీటితో నిండి ఉందని, దానిపై గర్భోదకశాయి విష్ణువు శయనిస్తున్నాడని వేద సాహిత్యం నుండి మనం అర్థం చేసుకోవచ్చు. అతని ఉదరం నుండి ఒక తామర పువ్వు పెరిగింది మరియు ఆ తామర పువ్వు యొక్క కాండం లోపల అన్ని విభిన్న గ్రహాలు ఉన్నాయి. ఈ విభిన్న గ్రహాలన్నీ గురుత్వాకర్షణ చట్టం లేదా మరేదైనా చట్టం కారణంగా తేలుతున్నాయని భౌతిక శాస్త్రవేత్త వివరిస్తాడు; కానీ అసలు చట్టాన్ని రూపొందించే వ్యక్తి పరమాత్మ. మనం చట్టం గురించి మాట్లాడేటప్పుడు, చట్టాన్ని రూపొందించే వ్యక్తి తప్పనిసరిగా ఉండాలని మనం అర్థం చేసుకోవాలి. భౌతిక శాస్త్రవేత్తలు ప్రకృతి నియమాలను కనుగొనగలరు, కానీ వారు చట్టకర్తను గుర్తించలేరు. శ్రీమద్-భాగవతం మరియు భగవద్గీత నుండి మనం చట్టాన్ని రూపొందించే వ్యక్తి ఎవరో తెలుసుకోవచ్చు: శాసనకర్త భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వం.*

*గ్రహాలు మునిగిపోవని ఇక్కడ చెప్పారు. అవి పరమాత్మ యొక్క ఆజ్ఞ లేదా శక్తి క్రింద తేలుతున్నందున, అవి విశ్వంలో సగం ఆవరించి ఉన్న నీటిలో పడవు. గ్రహాలన్నీ బరువుగా ఉంటాయి, వాటి వివిధ పర్వతాలు, సముద్రాలు, మహాసముద్రాలు, నగరాలు, రాజభవనాలు మరియు భవనాలు ఉన్నాయి, ఇంకా అవి తేలుతూనే ఉన్నాయి. గాలిలో తేలియాడే ఇతర గ్రహాలన్నిటికీ ఈ గ్రహం మీద ఉన్నటువంటి మహాసముద్రాలు మరియు పర్వతాలు ఉన్నాయని ఈ భాగాన్ని బట్టి అర్థమవుతుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 232 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 42 🌴*

*42. sravanti sarito bhītā notsarpaty udadhir yataḥ*
*agnir indhe sa-giribhir bhūr na majjati yad-bhayāt*

*MEANING : Out of fear of the Godhead the rivers flow, and the ocean never overflows. Out of fear of Him only does fire burn and does the earth, with its mountains, not sink in the water of the universe.*

*PURPORT : We can understand from the Vedic literature that this universe is half filled with water, on which Garbhodakaśāyī Viṣṇu is lying. From His abdomen a lotus flower has grown, and within the stem of that lotus flower all the different planets exist. The material scientist explains that all these different planets are floating because of the law of gravity or some other law; but the actual lawmaker is the Supreme Personality of Godhead. When we speak of law, we must understand that there must be a lawmaker. The material scientists can discover laws of nature, but they are unable to recognize the lawmaker.*

*It is said here that the planets do not sink. Since they are floating under the order or energy of the Supreme Godhead, they do not fall down into the water which covers half the universe. All the planets are heavy, with their various mountains, seas, oceans, cities, palaces and buildings, and yet they are floating. It is understood from this passage that all the other planets that are floating in the air have oceans and mountains similar to those on this planet.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 824/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 824🌹*

*🌻824. అశ్వత్థః, अश्वत्थः, Aśvatthaḥ🌻*

*ఓం అశ్వత్థాయ నమః | ॐ अश्वत्थाय नमः | OM Aśvatthāya namaḥ*

అశ్వత్థః శ్వోఽపిన స్థాతేత్యచ్యుతః ప్రోచ్యతే బుధైః ।
సకారస్యతకారః పృషోదరాదితయేష్యతే ॥
ఊర్ధ్వమూలోవాక్శాఖ ఏషోశ్వత్థ స్సనాతనః ।
ఊర్ధ్వమూలమధఃశాఖమశ్వత్థః ప్రాహుర్వ్యయం ॥
ఇతి శ్రుతిస్మృతి బలాదశ్వత్థైతికథ్యతే ॥

*ప్రపంచము ఇచ్చట 'అశ్వత్థ' వృక్షముగా చెప్పబడినది. శ్వస్థః అనగా రేపటివరకు నిలిచియుండునది. అశ్వస్థః అనగా రేపటికి నిలిచియుండునది కానిది. అనగా నిన్న, నేడు, రేపు అను కాల పరిమితులకు అతీతముగా నిలిచియుండునది అశ్వత్థః. వృషోదరాది గణమునందలి శబ్దమగుట చేత 'అశ్వస్థః' - 'అశ్వత్థః' అగును.*

'ఊర్ధ్వమూలోఽవాక్శాఖ ఏషోఽశ్వత్థః సనాతనః' (కఠోపనిషత్ 2.3.1) 

*- 'సంసార రూపమగు ఈ అశ్వత్థవృక్షము పై వైపునకు మూలమును, క్రింది వైపునకు కొమ్మలును కలదియు అనాది సిద్ధమును' అను శ్రుతియు, 'ఊర్ధ్వమూల మావాక్శాఖ మశ్వత్థం ప్రాహు రవ్యయమ్‍' (శ్రీమదభగవద్గీత 15.1) - 'పై వైపునకు మొదలును, క్రింది వైపునకు శాఖలును కల అవినాశియగు అశ్వత్థ వృక్షమునుగా ఈ సంసారమును తత్త్వవేత్తలు చెప్పుచున్నారు' అను స్మృతియు ఇచ్చట ప్రమాణములు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 824🌹*

*🌻824. Aśvatthaḥ🌻*

*OM Aśvatthāya namaḥ*

अश्वत्थः श्वोऽपिन स्थातेत्यच्युतः प्रोच्यते बुधैः ।
सकारस्यतकारः पृषोदरादितयेष्यते ॥
ऊर्ध्वमूलोवाक्शाख एषोश्वत्थ स्सनातनः ।
ऊर्ध्वमूलमधःशाखमश्वत्थः प्राहुर्व्ययं ॥
इति श्रुतिस्मृति बलादश्वत्थैतिकथ्यते ॥

Aśvatthaḥ śvo’pina sthātetyacyutaḥ procyate budhaiḥ,
Sakārasyatakāraḥ pr‌ṣodarāditayeṣyate.
Ūrdhvamūlovākśākha eṣośvattha ssanātanaḥ,
Ūrdhvamūlamadhaḥśākhamaśvatthaḥ prāhurvyayaṃ.
Iti śrutismr‌ti balādaśvatthaitikathyate.

*What stands tomorrow is Śvasthaḥ. What is not Śvasthaḥ i.e., that of which it cannot be said as 'staying tomorrow' is Aśvasthaḥ. That is, that whose existence is not determined by time as today, tomorrow being ever present without demarcation of time is aśvasthaḥ. *

By special rule, aśvasthaḥ becomes aśvatthaḥ vide śruti 'ऊर्ध्वमूलोऽवाक्शाख एषोऽश्वत्थः सनातनः' / 'Ūrdhvamūlo’vākśākha eṣo’śvatthaḥ sanātanaḥ' (कठोपनिषत् २.३.१ / Kaṭhopaniṣat 2.3.1) - 'the eternal tree with roots above and branches below' and the smr‌ti 'ऊर्ध्वमूल मावाक्शाख मश्वत्थं प्राहु रव्ययम्' / 'Ūrdhvamūla māvākśākha maśvatthaṃ prāhu ravyayamˈ (श्रीमदभगवद्गीत १५.१ / Śrīmadabhagavadgīta 15.1) - 'the philosophers speak of a deathless tree with roots above and branches below.'

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्‍चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥
సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్‍చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥
Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 137 / DAILY WISDOM - 137 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 16. అత్యున్నత కారణం గురించిన ప్రశ్న 🌻*

*కార్యకారణ సంబంధం లేవనేత్తే ప్రశ్నలకు తత్వశాస్త్రం సమాధానం చెప్తుంది. విజ్ఞాన శాస్త్రం ప్రతి సంఘటనకు ఒక కారణం ఉంటుందని విశ్వసిస్తుంది. ఇది కాలం అనేది ఒక గీతలా ముందుకు వెళ్తుందని, కారణం తర్వాత కార్యం సంభవిస్తుందని నమ్ముతుంది. దాని వల్ల మనం కార్యం నుండి కారణం వైపు వెళ్లే ప్రయత్నం చేస్తే మనకు అర్థం కాకుండా గందరగోళానికి గురవుతాము. అత్యున్నత కారణం లేదా విశ్వ కారణం అనే ప్రశ్నకు విజ్ఞాన శాస్త్రం సమాధానం చెప్పదు. విశ్వ కారణం ఎలా వ్యక్తమవుతుంది అనేది ఎప్పటికీ తెలీదు.*

*విశ్వంలోని సంఘటనల క్రమం మరియు పద్ధతిని, మనం అలవాటు పడిన కార్యకారణ సిద్ధాంతం ద్వారా కాకుండా, ఒక ఉన్నత శక్తి ద్వారా నడిపించబడుతున్న ప్రాణ సిద్ధాంతం ద్వారా అర్థం చేసుకునే ప్రయత్నం విజ్ఞాన శాస్త్రం చేస్తే, దాన్ని అర్థం చేసుకోలేక పోగా, చిక్కుల్లో పడుతుంది. విశ్వంలోని వివిధ భాగాల మధ్య ఒకే సమయంలో పరస్పర చర్యలు ఉన్నందువల్ల కార్యకారణ సిద్ధాంతం వాటిని విశదీకరించడంలో విఫలమవుతోంది. దీనిని అర్థం చేసుకోవడానికి మనకు ఇంకా లోతైన తత్వశాస్త్రం కావాలి. ఇది విషయాల యొక్క సత్యాన్ని మనముందు ఆవిష్కరిస్తుంది. విజ్ఞాన శాస్త్రం గమనించిన వాస్తవాల స్వభావానికి సంబంధించిన విచారణ మనల్ని జ్ఞానశాస్త్రం మరియు ఆదిభౌతిక శాస్త్రం వైపు నడిపిస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 137 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 16. The Question of an Ultimate Cause 🌻*

*The problem of causality has raised questions that stress the need for philosophy. Science believes that every event has a cause and resorts to a kind of linear argument, thinking that to be a cause means just to be antecedent in time. Our movement from effects to causes leads us nowhere, and we find ourselves landed in a hopeless pursuit. The question of an ultimate cause cannot be answered by science. The end or purpose of action is, to it, enveloped in darkness.* 

*If the order and method of events in the universe is determined, not by the way in which we are accustomed to observe cause-and-effect relation, but by the laws of a living organism directed by a unitary force, science cannot but find itself in a fool’s paradise. When there is mutual interaction among the constituents of the universe, the common sense view of causality falls to the ground. We require a reflective higher study, which is provided by philosophy, in order to come to a satisfactory conclusion regarding the true scheme of things. An enquiry into the nature of facts observed by science leads us to epistemology and metaphysics.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 139 / Siva Sutras - 139 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-1. ఆత్మ చిత్తం - 3 🌻*

*🌴. సహజంగానే, మూర్తీభవించిన నేను అనేది చైతన్యం మాత్రమే. అయిననూ, శరీరంలోని తత్త్వాలతో అనుబంధం వలన మరియు దాని ప్రకాశాన్ని దాని స్వచ్ఛతను కప్పి ఉంచే మాయ కారణంగా ఇది పరిమితమైనది మరియు అపవిత్రమైనది. 🌴*

*అహంకార ప్రభావంతో పూర్తిగా పీడితమయిన మనస్సు పదే పదే పరివర్తనలకు లోనవుతుంది. స్వయం యొక్క ఎరుక వచ్చినప్పుడే ఈ పరివర్తన ప్రక్రియ ఆగిపోతుంది.  పరోపకార జీవితాన్ని గడపడం ద్వారా కరుణ మరియు శ్రద్ధను పెంపొందించు కోవడం ద్వారా మనస్సును శుద్ధి చేసి, శివుని సాక్షాత్కారానికి సిద్ధపరచవచ్చు. ఈ వైఖరి మనస్సును కోరికలు మరియు అనుబంధాలు లేకుండా పరిణామం చెందేలా చేస్తుంది. విచక్షణతో ప్రారంభించి నిర్లిప్తత, ఏకాగ్రత, ధ్యానం చివరకు విముక్తికి వెళ్లడం ద్వారా మనస్సు రూపాంతరం చెందుతుంది. అంతిమ సాక్షాత్కారం కోసం సరైన ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరించడానికి ఒకరి మనస్సు స్వచ్ఛంగా ఉండాలని ఈ సూత్రం చెబుతోంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 139 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-1. ātmā cittam. -3 🌻*

*🌴. By nature, the embodied self is also consciousness only. However, it is limited and impure due to its association with the tattvas in the body and the presence of maya who veils its illumination and purity.  🌴*

*A mind that is fully afflicted by the influence of ego is subjected to repeated transmigrations. The process of transmigration ceases only when Self is realised within. A mind can be purified and made ready to realize Śiva by developing compassion and care by leading an altruistic life. This attitude makes the mind to evolve without desires and attachments. The mind transforms by beginning with discrimination and proceeding to detachment, concentration, meditation and finally emancipation. This sūtra says that one’s mind has to be pure to pursue the right spiritual path for the ultimate Realization.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 480 to 483 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 480


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 480 to 483 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 480 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 99. పాయసాన్నప్రియా, త్వక్​స్థా, పశులోక భయంకరీ ।
అమృతాది మహాశక్తి సంవృతా, డాకినీశ్వరీ ॥ 99 ॥ 🍀


480. 'పాయసాన్న ప్రియా' - పరమాన్నము ప్రియముగా గలది శ్రీమాత అని అర్థము.

481. 'త్వక్స్ట్రా’ - చర్మధాతువు నందున్న శ్రీమాత అని అర్థము.

482. 'పశులోక భయంకరీ' - పశులోకములకు భయము కలిగించునది శ్రీమాత అని అర్థము.

483. 'అమృతాది మహాశక్తి సంవృత' - అమృత మాదిగా గల మహా శక్తులతో కూడి యున్నది శ్రీమాత అని అర్థము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 480 to 483 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 Payasanna priya tvaksdha pashuloka bhayankari
amrutadi mahashakti sanvruta dakinishvari ॥ 99 ॥ 🌻



480. 'Payasanna Priya' - means Mother who loves payasam.

481. 'Tvakstra' - Sri Mata who is in the skin.

482. 'Pashuloka Bhayakari' - means that Srimata is the one who causes fear in the animal worlds.

483. 'Amritadi Mahashakti Samvrita' - It means that Mother is endowed with the great powers including amruta.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




Osho Daily Meditations - 38. UNCONDITIONAL LOVE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 38. షరతులు లేని ప్రేమ



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 38 / Osho Daily Meditations - 38 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 38. షరతులు లేని ప్రేమ 🍀

🕉. ప్రేమ అంటే ఏమిటో తెలుసుకున్న తర్వాత, మీరు ఇవ్వడానికి సిద్ధంగా ఉంటారు; మీరు ఎంత ఎక్కువ ఇస్తారో, అంత ఎక్కువ మీరు దానిని కలిగి ఉంటారు. మీరు ఇతరులపై ఎంత ఎక్కువ కురిపిస్తారో, మీ జీవoలో అంత ప్రేమ పుడుతుంది. 🕉


ఇతరులు స్వీకరించడానికి అర్హులా కాదా అనే దాని గురించి ప్రేమ ఎప్పుడూ బాధపడదు. ఇది లోపభూయిష్ట వైఖరి, మరియు ప్రేమ ఎప్పుడూ లోభి కాదు. భూమి యోగ్యమైనదా కాదా అని మేఘం ఎప్పుడూ ఆలోచించదు. పర్వతాల మీద వర్షం కురుస్తుంది, రాళ్ళ మీద వర్షం పడుతుంది; ప్రతిచోటా మరియు ఎక్కడైనా వర్షం పడుతుంది. ఎలాంటి షరతులు లేకుండా, ఎలాంటి బంధాలూ లేకుండా ఇస్తుంది. ప్రేమ ఇలా ఉంటుంది: ఇది కేవలం ఇస్తుంది, ఇవ్వడాన్ని ఆనందిస్తుంది. స్వీకరించడానికి ఇష్టపడే వాడు దానిని స్వీకరిస్తాడు. అతను యోగ్యుడు కానవసరం లేదు, అతను ఏ ప్రత్యేక వర్గానికి సరిపోనవసరం లేదు, అతను ఏ అర్హతలను పూర్తి చేయనవసరం లేదు. ఇవన్నీ కావాలంటే, మీరు ఇస్తున్నది ప్రేమ కాదు; అది వేరే ఏదైనా అయి ఉండాలి.

ప్రేమ అంటే ఏమిటో తెలుసుకున్న తర్వాత, మీరు ఇవ్వడానికి సిద్ధంగా ఉంటారు; మీరు ఎంత ఎక్కువ ఇస్తారో, అంత ఎక్కువ మీరు కలిగి ఉంటారు. మీరు ఇతరులపై ఎంత ఎక్కువ ప్రేమ కురిపిస్తారో, మీ జీవoలో అంత ప్రేమ పుడుతుంది. సాధారణ ఆర్థికశాస్త్రం పూర్తిగా భిన్నమైనది: మీరు ఏదైనా ఇస్తే, మీరు దానిని కోల్పోతారు. మీరు ఏదైనా ఉంచుకోవాలనుకుంటే, దానిని ఇవ్వకుండా ఉండండి. దానిని సేకరించండి, లొభత్వంతో ఉండండి. ప్రేమ విషయంలో దీనికి విరుద్ధం: మీరు దానిని కలిగి ఉండాలనుకుంటే, లొభత్వంతో ఉండకండి; లేకుంటే అది చచ్చిపోతుంది, పాతబడిపోతుంది. ఇవ్వడం కొనసాగిస్తే తాజా వనరులు అందుబాటులోకి వస్తాయి. తాజా ప్రవాహాలు మీ ఉనికిలోకి ప్రవహిస్తాయి. అస్తిత్వం మొత్తం మీలోకి ప్రవహిస్తుంది 'మీ ఇవ్వడం షరతులు లేనిది అయినప్పుడు, అది సంపూర్ణంగా ఉన్నప్పుడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 38 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 38. UNCONDITIONAL LOVE 🍀

🕉 Once you know what love is, you are ready to give; the more you give, the more you have it. The more you go on showering on others, the more love springs up in your being. 🕉


Love never bothers much about whether the other is worthy of receiving or not. This is a miserly attitude, and love is never a miser. The cloud never bothers about whether the earth is worthy. It rains on the mountains, it rains on the rocks; it rains everywhere and anywhere. It gives without any conditions, without any strings attached. And that's how love is: It simply gives, it enjoys giving. Whoever is willing to receive, receives it. He need not be worthy, he needs not fit any special category, he needs not fulfill any qualifications. If all these things are required, then what you are giving is not love; it must be something else.

Once you know what love is, you are ready to give; the more you give, the more you have. The more you go on showering on others, the more love springs up in your being. Ordinary economics is totally different: If you give something, you lose it. If you want to keep something, avoid giving it away. Collect it, be miserly. Just the opposite is the case with love: If you want to have it, don't be miserly; otherwise it will go dead, it will become stale. Go on giving, and fresh sources will become available. Fresh streams will flow into your being. The whole of existence starts pouring into you 'when your giving is unconditional, when it is total.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




శ్రీ శివ మహా పురాణము - 785 / Sri Siva Maha Purana - 785


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 785 / Sri Siva Maha Purana - 785 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 20 🌴

🌻. రుద్రగణములతో రాక్షసుల యుద్ధము - 3 🌻


ఓ స్వామీ! ప్రభూ! దేవతలకు వచ్చి పడిన ఈ ఆపదను నీవు ఎరుంగక పోవుట ఎట్లు సంభవము? కావున మమ్ములను రక్షించుటకొరకై సముద్రతనయుడగు జలంధరుని సంహరించుము (18). ఓ నాథా! నీవు పూర్వము మా రక్షణకొరకై గరుడవాహనుడగు విష్ణువును ఆదేశించి యుంటివి. కాని ఆతడీ నాడు మమ్ములను రక్షింప సమర్థుడు గాడు (19). అతడు లక్ష్మీదేవితో సహా జలంధరునకు వశుడై వాని గృహములో నివసించుచున్నాడు. వాని ఆజ్ఞకు వశవర్తులమగు మేము దేవతలము కూడా అచటనే ఉన్నాము (20). ఓ శంభూ! బలవంతుడగు ఆ సముద్రతనయుడు నీతో యుద్ధమును చేయుటకు వచ్చుచున్నాడు. మేము ఆతని కంట బడకుండగా ఇచటకు నీ సన్నిధికి వచ్చి యుంటిమి (21). ఓ స్వామీ! కావున నీవు శీఘ్రముగా ఆ జలంధరుని యుద్ధములో సంహరించ తగుదువు. ఓ సర్వజ్ఞా! శరణు జొచ్చిన మమ్ములను రక్షింపుము (22).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- ఆ ఇంద్రాది దేవతలందరు ఇట్లు పలికి ఆ ప్రభువునకు ప్రణమిల్లి మహేశ్వరుని పాదములను దర్శిస్తూ వినయముతో నిలబడిరి (23). వృషభధ్వజుడగు శివుడు దేవతల ఈ మాటలను విని నవ్వి వెంటనే విష్ణువును పిలిపించి ఈ మాటను పలికెను (24).

ఈశ్వరుడిట్లు పలికెను - ఓ ఇంద్రియాధిపతీ! మహావిష్ణూ! జలంధరునిచే పీడింపబడి మిక్కిలి దుఃఖమును పొందిన దేవతలు ఇచటకు వచ్చి నన్ను శరణు పొందినారు (25). ఓ విష్ణూ! నీవు యుద్ధములో జలంధరుని సంహరించ పోవుటకు కారణమేమి? పైగా, నీవు వైకుంఠమును విడిచిపెట్టి వాని గృహమునకు చేరు కొంటివి (26). స్వతంత్రుడను, లీలావిహారిని అగు నేను నిన్ను సాధుపురుషుల రక్షణకొరకు, దుష్టుల శిక్షణ కొరకు నియోగించి యున్నాను గదా! (27)


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 785🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 20 🌴

🌻 The fight between the Gaṇas and the Asuras - 3 🌻



18. O lord, how is it possible that you do not know this adversity of the gods? Hence in order to protect us please kill him.

19. O lord, Viṣṇu who was assigned by you the task of protection is now unable to protect us.

20. He is also subservient to him and stays in his mansion along with Lakṣmī. All of us gods stay there obeying his behests.

21. O Śiva, we have approached you unobserved by him. That powerful son of the ocean is coming hither to fight with you.

22. O omniscient lord, you shall kill Jalandhara in the battle without delay. Save us who have sought refuge in you.


Sanatkumāra said:—

23. After saying this, the gods including Indra bowed to him and stood humbly glancing at the feet of lord Śiva.

24. On hearing the words of the gods the bull-bannered deity laughed. He called Viṣṇu immediately and spoke these words.


The lord Śiva said:—

25. O great Viṣṇu, the distressed gods harassed by Jalandhara have sought refuge in me.

26. O Viṣṇu, how is it that Jalandhara was not killed in battle by you? Leaving off your own Vaikuṇṭha you have gone to his mansion?

27. As I wanted to be free and sportful, I had appointed you for the protection of the good and the curbing of the wicked.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




శ్రీమద్భగవద్గీత - 424: 11వ అధ్., శ్లో 10 / Bhagavad-Gita - 424: Chap. 11, Ver. 10

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 424 / Bhagavad-Gita - 424 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 10 🌴

10. అనేకవక్త్రనయనమనేకాధ్బుతదర్శనమ్ |
అనేకదివ్యాభరణం దివ్యానేకోద్యతాయుధమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం : అర్జునుడు ఆ విశ్వరూపమున అనతసంఖ్యలో ముఖములను, నేత్రములను,అద్భుత దృశ్యములను గాంచెను. ఆ రూపము పలు దివ్యాభరణములచే అలంకృతమై, ఎత్తబడియున్న పలు దివ్యాయుధములను కలిగియుండెను.

🌷. భాష్యము : అర్జునుడు గాంచుచున్న హస్తములు, ముఖములు, పాదములు, ఇతర రూపముల సంఖ్యకు పరిమితి లేదనెడి విషయమును ఈ రెండు శ్లోకములలో పలుమార్లు వాడబడిన “అనేక” యను పదము సూచించుచున్నది. విశ్వమంతటిని వ్యాపించియున్న ఆ రూపములను అర్జునుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని కరుణచే ఒకే స్థలమున నిలిచి గాంచగలిగెను. శ్రీకృష్ణభగవానుని అచింత్య శక్తియే దానికి కారణము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 424 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 10 🌴

10. aneka-vaktra-nayanam anekādbhuta-darśanam
aneka-divyābharaṇaṁ divyānekodyatāyudham


🌷 Translation : Arjuna saw in that universal form unlimited mouths, unlimited eyes, unlimited wonderful visions. The form was decorated with many celestial ornaments and bore many divine upraised weapons.

🌹 Purport : In these two verses the repeated use of the word many indicates that there was no limit to the number of hands, mouths, legs and other manifestations Arjuna was seeing. These manifestations were distributed throughout the universe, but by the grace of the Lord, Arjuna could see them while sitting in one place. That was due to the inconceivable potency of Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



05 Sep 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 05, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

🍀. ఓనమ్ శుభాకాంక్షలు అందరికి‌, Onam Good Wishes to All 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : బలరామ జయంతి, Balarama Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 19 🍀


38. భాగీరథీపదాంభోజః సేతుబంధవిశారదః |
స్వాహా స్వధా హవిః కవ్యం హవ్యవాహః ప్రకాశకః

39. స్వప్రకాశో మహావీరో మధురోఽమితవిక్రమః |
ఉడ్డీనోడ్డీనగతిమాన్ సద్గతిః పురుషోత్తమః


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : యోగసాధనకు మూలవిశ్వాసం - భగవంతుడు ఉన్నాడు, అతడే అనుసరణీయుడు, అతనితో పోల్చి చూస్తే జీవితంలో ఇంకేదీ పొందదగినది కాదు, అనే విశ్వాసం యోగసాధనకు మూలభూతమై వుంటుంది. అట్టి విశ్వాసం కలిగి వుండే మానవుని ఆధ్యాత్మిక ప్రగతి సునిశ్చయం. ఎన్ని అవరోధాలు ఏర్పడినా, ఎంత కాలం పట్టినా కడ కతనికి విజయం తప్పదు. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ షష్టి 15:47:29 వరకు

తదుపరి కృష్ణ సప్తమి

నక్షత్రం: భరణి 09:01:23 వరకు

తదుపరి కృత్తిక

యోగం: వ్యాఘత 23:23:30

వరకు తదుపరి హర్షణ

కరణం: వణిజ 15:52:30 వరకు

వర్జ్యం: 21:10:00 - 22:47:20

దుర్ముహూర్తం: 08:31:30 - 09:21:07

రాహు కాలం: 15:20:50 - 16:53:52

గుళిక కాలం: 12:14:46 - 13:47:48

యమ గండం: 09:08:42 - 10:41:44

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:38

అమృత కాలం: 04:17:24 - 05:51:36

మరియు 30:54:00 - 32:31:20

సూర్యోదయం: 06:02:38

సూర్యాస్తమయం: 18:26:54

చంద్రోదయం: 22:30:09

చంద్రాస్తమయం: 11:01:48

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: ముసల యోగం -

దుఃఖం 09:01:23 వరకు తదుపరి

గద యోగం - కార్య హాని , చెడు

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹