🌹 06, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 06, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹06, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 232 / Kapila Gita - 232 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 42 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 42 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 824 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 824 🌹 
🌻824. అశ్వత్థః, अश्वत्थः, Aśvatthaḥ🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 137 / DAILY WISDOM - 137 🌹 
🌻 16. అత్యున్నత కారణం గురించిన ప్రశ్న / 16. The Question of an Ultimate Cause 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 139 / Siva Sutras - 139 🌹 
🌻 3-1. ఆత్మ చిత్తం - 3 / 3-1. ātmā cittam - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 06, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలాష్టమి, రోహిణి అష్టమి, Kalashtami, Ashtami Rohini 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 10 🍀*

*10. సుసిద్ధిదం భక్తజనస్య దేవం స కామికానామిహ సౌఖ్యదం తమ్ |*
*అకామికానాం భవబంధహారం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భావావేశం - భావావేశ మనునది కూడని వస్తువు కాదు. సాధనలో దానికి గూడ సముచిత స్థానమున్నది. అయితే, బహిర్ముఖంగా గాక అంతర్ముఖంగా అది ప్రసరించడం అవసరం. అలా అంతర్ముఖంగా ప్రసరించినప్పుడే హృదయ కవాటాలు విచ్చుకొంటాయి.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ సప్తమి 15:39:21 వరకు
తదుపరి కృష్ణ అష్టమి
నక్షత్రం: కృత్తిక 09:21:20 వరకు
తదుపరి రోహిణి
యోగం: హర్షణ 22:25:17 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: బవ 15:43:21 వరకు
వర్జ్యం: 26:03:20 - 27:43:40
దుర్ముహూర్తం: 11:49:39 - 12:39:13
రాహు కాలం: 12:14:26 - 13:47:21
గుళిక కాలం: 10:41:31 - 12:14:26
యమ గండం: 07:35:42 - 09:08:37
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:38
అమృత కాలం: 06:54:00 - 08:31:20
సూర్యోదయం: 06:02:48
సూర్యాస్తమయం: 18:26:05
చంద్రోదయం: 23:17:40
చంద్రాస్తమయం: 12:00:16
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య సిధ్ధి,
ధన ప్రాప్తి 09:21:20 వరకు తదుపరి
శుభ యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 232 / Kapila Gita - 232 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 42 🌴*

*42. స్రవంతి సరితో భీతా నోత్సర్పత్యుదధిర్యతః|*
*అగ్నిరింధే సగిరిభిర్భూర్న మజ్జతి యద్భయాత్॥*

*తాత్పర్యము : కాలపురుషుని శాసనమునకు లోబడియే ఈ ఆకాశము ప్రాణుల శ్వాసక్రియకు అవకాశము ఇచ్చుచున్నది. మహత్తత్త్వము తనను సప్తావరణములతో కూడిన ఈ బ్రహ్మాండము రూపములో విస్తరింపజేసెను.*

*వ్యాఖ్య : ఈ విశ్వం సగం నీటితో నిండి ఉందని, దానిపై గర్భోదకశాయి విష్ణువు శయనిస్తున్నాడని వేద సాహిత్యం నుండి మనం అర్థం చేసుకోవచ్చు. అతని ఉదరం నుండి ఒక తామర పువ్వు పెరిగింది మరియు ఆ తామర పువ్వు యొక్క కాండం లోపల అన్ని విభిన్న గ్రహాలు ఉన్నాయి. ఈ విభిన్న గ్రహాలన్నీ గురుత్వాకర్షణ చట్టం లేదా మరేదైనా చట్టం కారణంగా తేలుతున్నాయని భౌతిక శాస్త్రవేత్త వివరిస్తాడు; కానీ అసలు చట్టాన్ని రూపొందించే వ్యక్తి పరమాత్మ. మనం చట్టం గురించి మాట్లాడేటప్పుడు, చట్టాన్ని రూపొందించే వ్యక్తి తప్పనిసరిగా ఉండాలని మనం అర్థం చేసుకోవాలి. భౌతిక శాస్త్రవేత్తలు ప్రకృతి నియమాలను కనుగొనగలరు, కానీ వారు చట్టకర్తను గుర్తించలేరు. శ్రీమద్-భాగవతం మరియు భగవద్గీత నుండి మనం చట్టాన్ని రూపొందించే వ్యక్తి ఎవరో తెలుసుకోవచ్చు: శాసనకర్త భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిత్వం.*

*గ్రహాలు మునిగిపోవని ఇక్కడ చెప్పారు. అవి పరమాత్మ యొక్క ఆజ్ఞ లేదా శక్తి క్రింద తేలుతున్నందున, అవి విశ్వంలో సగం ఆవరించి ఉన్న నీటిలో పడవు. గ్రహాలన్నీ బరువుగా ఉంటాయి, వాటి వివిధ పర్వతాలు, సముద్రాలు, మహాసముద్రాలు, నగరాలు, రాజభవనాలు మరియు భవనాలు ఉన్నాయి, ఇంకా అవి తేలుతూనే ఉన్నాయి. గాలిలో తేలియాడే ఇతర గ్రహాలన్నిటికీ ఈ గ్రహం మీద ఉన్నటువంటి మహాసముద్రాలు మరియు పర్వతాలు ఉన్నాయని ఈ భాగాన్ని బట్టి అర్థమవుతుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 232 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 42 🌴*

*42. sravanti sarito bhītā notsarpaty udadhir yataḥ*
*agnir indhe sa-giribhir bhūr na majjati yad-bhayāt*

*MEANING : Out of fear of the Godhead the rivers flow, and the ocean never overflows. Out of fear of Him only does fire burn and does the earth, with its mountains, not sink in the water of the universe.*

*PURPORT : We can understand from the Vedic literature that this universe is half filled with water, on which Garbhodakaśāyī Viṣṇu is lying. From His abdomen a lotus flower has grown, and within the stem of that lotus flower all the different planets exist. The material scientist explains that all these different planets are floating because of the law of gravity or some other law; but the actual lawmaker is the Supreme Personality of Godhead. When we speak of law, we must understand that there must be a lawmaker. The material scientists can discover laws of nature, but they are unable to recognize the lawmaker.*

*It is said here that the planets do not sink. Since they are floating under the order or energy of the Supreme Godhead, they do not fall down into the water which covers half the universe. All the planets are heavy, with their various mountains, seas, oceans, cities, palaces and buildings, and yet they are floating. It is understood from this passage that all the other planets that are floating in the air have oceans and mountains similar to those on this planet.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 824/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 824🌹*

*🌻824. అశ్వత్థః, अश्वत्थः, Aśvatthaḥ🌻*

*ఓం అశ్వత్థాయ నమః | ॐ अश्वत्थाय नमः | OM Aśvatthāya namaḥ*

అశ్వత్థః శ్వోఽపిన స్థాతేత్యచ్యుతః ప్రోచ్యతే బుధైః ।
సకారస్యతకారః పృషోదరాదితయేష్యతే ॥
ఊర్ధ్వమూలోవాక్శాఖ ఏషోశ్వత్థ స్సనాతనః ।
ఊర్ధ్వమూలమధఃశాఖమశ్వత్థః ప్రాహుర్వ్యయం ॥
ఇతి శ్రుతిస్మృతి బలాదశ్వత్థైతికథ్యతే ॥

*ప్రపంచము ఇచ్చట 'అశ్వత్థ' వృక్షముగా చెప్పబడినది. శ్వస్థః అనగా రేపటివరకు నిలిచియుండునది. అశ్వస్థః అనగా రేపటికి నిలిచియుండునది కానిది. అనగా నిన్న, నేడు, రేపు అను కాల పరిమితులకు అతీతముగా నిలిచియుండునది అశ్వత్థః. వృషోదరాది గణమునందలి శబ్దమగుట చేత 'అశ్వస్థః' - 'అశ్వత్థః' అగును.*

'ఊర్ధ్వమూలోఽవాక్శాఖ ఏషోఽశ్వత్థః సనాతనః' (కఠోపనిషత్ 2.3.1) 

*- 'సంసార రూపమగు ఈ అశ్వత్థవృక్షము పై వైపునకు మూలమును, క్రింది వైపునకు కొమ్మలును కలదియు అనాది సిద్ధమును' అను శ్రుతియు, 'ఊర్ధ్వమూల మావాక్శాఖ మశ్వత్థం ప్రాహు రవ్యయమ్‍' (శ్రీమదభగవద్గీత 15.1) - 'పై వైపునకు మొదలును, క్రింది వైపునకు శాఖలును కల అవినాశియగు అశ్వత్థ వృక్షమునుగా ఈ సంసారమును తత్త్వవేత్తలు చెప్పుచున్నారు' అను స్మృతియు ఇచ్చట ప్రమాణములు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 824🌹*

*🌻824. Aśvatthaḥ🌻*

*OM Aśvatthāya namaḥ*

अश्वत्थः श्वोऽपिन स्थातेत्यच्युतः प्रोच्यते बुधैः ।
सकारस्यतकारः पृषोदरादितयेष्यते ॥
ऊर्ध्वमूलोवाक्शाख एषोश्वत्थ स्सनातनः ।
ऊर्ध्वमूलमधःशाखमश्वत्थः प्राहुर्व्ययं ॥
इति श्रुतिस्मृति बलादश्वत्थैतिकथ्यते ॥

Aśvatthaḥ śvo’pina sthātetyacyutaḥ procyate budhaiḥ,
Sakārasyatakāraḥ pr‌ṣodarāditayeṣyate.
Ūrdhvamūlovākśākha eṣośvattha ssanātanaḥ,
Ūrdhvamūlamadhaḥśākhamaśvatthaḥ prāhurvyayaṃ.
Iti śrutismr‌ti balādaśvatthaitikathyate.

*What stands tomorrow is Śvasthaḥ. What is not Śvasthaḥ i.e., that of which it cannot be said as 'staying tomorrow' is Aśvasthaḥ. That is, that whose existence is not determined by time as today, tomorrow being ever present without demarcation of time is aśvasthaḥ. *

By special rule, aśvasthaḥ becomes aśvatthaḥ vide śruti 'ऊर्ध्वमूलोऽवाक्शाख एषोऽश्वत्थः सनातनः' / 'Ūrdhvamūlo’vākśākha eṣo’śvatthaḥ sanātanaḥ' (कठोपनिषत् २.३.१ / Kaṭhopaniṣat 2.3.1) - 'the eternal tree with roots above and branches below' and the smr‌ti 'ऊर्ध्वमूल मावाक्शाख मश्वत्थं प्राहु रव्ययम्' / 'Ūrdhvamūla māvākśākha maśvatthaṃ prāhu ravyayamˈ (श्रीमदभगवद्गीत १५.१ / Śrīmadabhagavadgīta 15.1) - 'the philosophers speak of a deathless tree with roots above and branches below.'

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्‍चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥
సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్‍చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥
Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 137 / DAILY WISDOM - 137 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 16. అత్యున్నత కారణం గురించిన ప్రశ్న 🌻*

*కార్యకారణ సంబంధం లేవనేత్తే ప్రశ్నలకు తత్వశాస్త్రం సమాధానం చెప్తుంది. విజ్ఞాన శాస్త్రం ప్రతి సంఘటనకు ఒక కారణం ఉంటుందని విశ్వసిస్తుంది. ఇది కాలం అనేది ఒక గీతలా ముందుకు వెళ్తుందని, కారణం తర్వాత కార్యం సంభవిస్తుందని నమ్ముతుంది. దాని వల్ల మనం కార్యం నుండి కారణం వైపు వెళ్లే ప్రయత్నం చేస్తే మనకు అర్థం కాకుండా గందరగోళానికి గురవుతాము. అత్యున్నత కారణం లేదా విశ్వ కారణం అనే ప్రశ్నకు విజ్ఞాన శాస్త్రం సమాధానం చెప్పదు. విశ్వ కారణం ఎలా వ్యక్తమవుతుంది అనేది ఎప్పటికీ తెలీదు.*

*విశ్వంలోని సంఘటనల క్రమం మరియు పద్ధతిని, మనం అలవాటు పడిన కార్యకారణ సిద్ధాంతం ద్వారా కాకుండా, ఒక ఉన్నత శక్తి ద్వారా నడిపించబడుతున్న ప్రాణ సిద్ధాంతం ద్వారా అర్థం చేసుకునే ప్రయత్నం విజ్ఞాన శాస్త్రం చేస్తే, దాన్ని అర్థం చేసుకోలేక పోగా, చిక్కుల్లో పడుతుంది. విశ్వంలోని వివిధ భాగాల మధ్య ఒకే సమయంలో పరస్పర చర్యలు ఉన్నందువల్ల కార్యకారణ సిద్ధాంతం వాటిని విశదీకరించడంలో విఫలమవుతోంది. దీనిని అర్థం చేసుకోవడానికి మనకు ఇంకా లోతైన తత్వశాస్త్రం కావాలి. ఇది విషయాల యొక్క సత్యాన్ని మనముందు ఆవిష్కరిస్తుంది. విజ్ఞాన శాస్త్రం గమనించిన వాస్తవాల స్వభావానికి సంబంధించిన విచారణ మనల్ని జ్ఞానశాస్త్రం మరియు ఆదిభౌతిక శాస్త్రం వైపు నడిపిస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 137 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 16. The Question of an Ultimate Cause 🌻*

*The problem of causality has raised questions that stress the need for philosophy. Science believes that every event has a cause and resorts to a kind of linear argument, thinking that to be a cause means just to be antecedent in time. Our movement from effects to causes leads us nowhere, and we find ourselves landed in a hopeless pursuit. The question of an ultimate cause cannot be answered by science. The end or purpose of action is, to it, enveloped in darkness.* 

*If the order and method of events in the universe is determined, not by the way in which we are accustomed to observe cause-and-effect relation, but by the laws of a living organism directed by a unitary force, science cannot but find itself in a fool’s paradise. When there is mutual interaction among the constituents of the universe, the common sense view of causality falls to the ground. We require a reflective higher study, which is provided by philosophy, in order to come to a satisfactory conclusion regarding the true scheme of things. An enquiry into the nature of facts observed by science leads us to epistemology and metaphysics.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 139 / Siva Sutras - 139 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-1. ఆత్మ చిత్తం - 3 🌻*

*🌴. సహజంగానే, మూర్తీభవించిన నేను అనేది చైతన్యం మాత్రమే. అయిననూ, శరీరంలోని తత్త్వాలతో అనుబంధం వలన మరియు దాని ప్రకాశాన్ని దాని స్వచ్ఛతను కప్పి ఉంచే మాయ కారణంగా ఇది పరిమితమైనది మరియు అపవిత్రమైనది. 🌴*

*అహంకార ప్రభావంతో పూర్తిగా పీడితమయిన మనస్సు పదే పదే పరివర్తనలకు లోనవుతుంది. స్వయం యొక్క ఎరుక వచ్చినప్పుడే ఈ పరివర్తన ప్రక్రియ ఆగిపోతుంది.  పరోపకార జీవితాన్ని గడపడం ద్వారా కరుణ మరియు శ్రద్ధను పెంపొందించు కోవడం ద్వారా మనస్సును శుద్ధి చేసి, శివుని సాక్షాత్కారానికి సిద్ధపరచవచ్చు. ఈ వైఖరి మనస్సును కోరికలు మరియు అనుబంధాలు లేకుండా పరిణామం చెందేలా చేస్తుంది. విచక్షణతో ప్రారంభించి నిర్లిప్తత, ఏకాగ్రత, ధ్యానం చివరకు విముక్తికి వెళ్లడం ద్వారా మనస్సు రూపాంతరం చెందుతుంది. అంతిమ సాక్షాత్కారం కోసం సరైన ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరించడానికి ఒకరి మనస్సు స్వచ్ఛంగా ఉండాలని ఈ సూత్రం చెబుతోంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 139 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-1. ātmā cittam. -3 🌻*

*🌴. By nature, the embodied self is also consciousness only. However, it is limited and impure due to its association with the tattvas in the body and the presence of maya who veils its illumination and purity.  🌴*

*A mind that is fully afflicted by the influence of ego is subjected to repeated transmigrations. The process of transmigration ceases only when Self is realised within. A mind can be purified and made ready to realize Śiva by developing compassion and care by leading an altruistic life. This attitude makes the mind to evolve without desires and attachments. The mind transforms by beginning with discrimination and proceeding to detachment, concentration, meditation and finally emancipation. This sūtra says that one’s mind has to be pure to pursue the right spiritual path for the ultimate Realization.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

No comments:

Post a Comment