1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 605 / Bhagavad-Gita - 605🌹
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 220, 221 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 220, 221🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 24🌹
4) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 158🌹
5) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 179🌹
6) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర స్తోత్రము - 103🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 175 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 175 🌹
8) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 516 / Bhagavad-Gita - 516🌹
9) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 120🌹
10) 🌹. శివ మహా పురాణము - 320🌹
11) 🌹 Light On The Path - 73🌹
12) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 205🌹
13) 🌹 Seeds Of Consciousness - 269🌹
14) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 144🌹
15) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 108 / Sri Vishnu Sahasranama - 108🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 605 / Bhagavad-Gita - 605 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 22 🌴*
22. యత్తు కృత్స్నవదేకస్మిన్ కార్యే సక్తమహైతుకమ్ |
అతత్త్వార్థవదల్పం చ తత్తామసముదాహృతమ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
ఏఏ జ్ఞానము ద్వారా మనుజుడు అల్పమైనట్టి ఒకానొక కార్యము నందు కారణము మరియు సత్యావగాహనము లేకుండ అదియే సర్వస్వమనెడి భావనలో ఆసక్తుడగునో అట్టి జ్ఞానము తమోగుణ సంబంధమైనదని చెప్పబడును.
🌷. భాష్యము :
సామాన్యమానవుని “జ్ఞానము” సదా తమోగుణభరితమై యుండును. ప్రతిజీవుడు బద్ధజీవనమున తమోగుణమునందు జన్మించుటయే అందులకు కారణము. మానవుడు జ్ఞానమును ప్రామాణికుల ద్వారా గాని, శాస్త్రముల ద్వారా గాని వృద్దిచేసికొనినచో అతని జ్ఞానము దేహము వరకే పరిమితమై యుండును.
అట్టి స్థితిలో అతడు శాస్త్రనిర్దేశానుసారము వర్తించవలననెడి భావనను ఏ మాత్రము కలిగియుండడు. అటువంటి వారికి ధనమే భగవంతుడు మరియు దేహావసరములను తీర్చుకొనుటయే జ్ఞానము. అట్టి జ్ఞానమునకు మరియు పరతత్త్వజ్ఞానమునకు ఎట్టి సంబంధము లేదు. అది దాదాపు ఆహారము, నిద్ర, భయము, మైథునములతో కూడిన పశుజ్ఞానముతో సమానమైనట్టిది. ఈ శ్లోకమున అటువంటి జ్ఞానము తమోగుణఫలమని వర్ణింపబడినది.
అనగా దేహమునకు పరమైన ఆత్మజ్ఞానము సత్త్వగుణపూర్ణమైనది. తర్కము మరియు మానసికకల్పనల ద్వారా పలుసిద్ధాంతములను కల్పించు జ్ఞానము రజోగుణపూర్ణమైనది. దేహమును ఏ విధముగా సుఖింపజేయవలెనను భావననే కలిగిన జ్ఞానము తమోగుణపూర్ణమైనది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 605 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 22 🌴*
22. yat tu kṛtsna-vad ekasmin kārye saktam ahaitukam
atattvārtha-vad alpaṁ ca tat tāmasam udāhṛtam
🌷 Translation :
And that knowledge by which one is attached to one kind of work as the all in all, without knowledge of the truth, and which is very meager, is said to be in the mode of darkness.
🌹 Purport :
The “knowledge” of the common man is always in the mode of darkness or ignorance because every living entity in conditional life is born into the mode of ignorance. One who does not develop knowledge through the authorities or scriptural injunctions has knowledge that is limited to the body. He is not concerned about acting in terms of the directions of scripture.
For him God is money, and knowledge means the satisfaction of bodily demands. Such knowledge has no connection with the Absolute Truth. It is more or less like the knowledge of the ordinary animals: the knowledge of eating, sleeping, defending and mating. Such knowledge is described here as the product of the mode of darkness.
In other words, knowledge concerning the spirit soul beyond this body is called knowledge in the mode of goodness, knowledge producing many theories and doctrines by dint of mundane logic and mental speculation is the product of the mode of passion, and knowledge concerned only with keeping the body comfortable is said to be in the mode of ignorance.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 220, 221 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 220, 221 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻220. శ్రీమాన, श्रीमान, Śrīmān🌻*
*ఓం శ్రీమతే నమః | ॐ श्रीमते नमः | OM Śrīmate namaḥ*
శ్రీమాన, श्रीमान, Śrīmān
సర్వాతిశాయినీ శ్రీ కాంతిః అస్య అందరకాంతులను మించు కాంతి ఇతనికి కలదు.
:: పోతన భాగవతము - చతుర్థ స్కంధము ::
సీ. ఘనమేరు శృంగ సంగత నీల మేఘంబు, నెఱి గరుడస్కంధ నివసితుండుఁ
గమనీయ నిజదేహకాంతి విపాటితాభీలాఖి లాశాంతరాళ తముఁడు
సుమహితాష్టాయుధ సుమనో మునీశ్వర, సేవక పరిజన సేవితుండు
మండిత కాంచన కుండల రుచిరోప, లాలిత వదన కపోలతలుడుఁ
తే. జారు నవరత్న దివ్యకోటీరధరుఁడుఁ, గౌస్తుభప్రవిలంబ మంగళ గళుండు
లలిత పీతాంబర ప్రభాలంకృతుండు, హారకేయూర వలయ మంజీర యుతుఁడు. (902)
ఆయన మేరు పర్వత శిఖరంపై నల్లని మేఘం వలె గరుడుని మూపుపై కూర్చున్నాడు. తన శరీర కాంతులతో నలు దిక్కుల నడుమ వ్యాపించిన చీకటిని తొలగిస్తున్నాడు. అష్టాయుధములు మూర్తి మంతములై ఆయనను సేవిస్తున్నవి. దేవతలు, మునీశ్వరులు సేవకులై కొలుస్తున్నారు. ఆయన చెవులకు ధరించిన బంగారు కుండలాల కాంతి ముఖం మీద, చెక్కిళ్ళ మీద వ్యాపిస్తున్నది. నవరత్నమయమైన కిరీటాన్ని ధరించాడు. కౌస్తుభమణి కంఠంలో వ్రేలాడుతున్నది. బంగారు వలువను కట్టుకున్నాడు. ముత్యాలహారాలు, భుజకీర్తులు, కడియాలు, అందెలు ధరించాడు.
22. శ్రీమాన్, श्रीमान्, Śrīmān
178. శ్రీమాన్, श्रीमान्, Śrīmān
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 220🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻220. Śrīmān🌻*
*OM Śrīmate namaḥ*
Sarvātiśāyinī śrī kāṃtiḥ asya / सर्वातिशायिनी श्री कांतिः अस्य He who has splendor greater than everything.
Śrīmad Bhāgavata - Canto 10, Chapter 85
Kāntistejo prabhāḥ sattā candrāgnyarkarkṣavidyutām,
Yasthairyaṃ bhūbhr̥tāṃ bhūmervr̥ttirgandho’rthato bhavān. (7)
:: श्रीमद्भागवते दशमस्कन्धे उत्तरार्धे पञ्चशीतितमोऽध्यायः ::
कान्तिस्तेजो प्रभाः सत्ता चन्द्राग्न्यर्कर्क्षविद्युताम् ।
यस्थैर्यं भूभृतां भूमेर्वृत्तिर्गन्धोऽर्थतो भवान् ॥ ७७ ॥
The glow of the moon, the brilliance of fire, the radiance of the sun, the twinkling of the stars, the flash of lightning, the permanence of mountains and the aroma and sustaining power of the earth - all these are actually You!
22. శ్రీమాన్, श्रीमान्, Śrīmān
178. శ్రీమాన్, श्रीमान्, Śrīmān
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अग्रणीर्ग्रामणीश्श्रीमान्न्यायो नेता समीरणः ।
सहस्रमूर्धा विश्वात्मा सहस्राक्षस्सहस्रपात् ॥ २४ ॥
అగ్రణీర్గ్రామణీశ్శ్రీమాన్న్యాయో నేతా సమీరణః ।
సహస్రమూర్ధా విశ్వాత్మా సహస్రాక్షస్సహస్రపాత్ ॥ ౨౪ ॥
Agraṇīrgrāmaṇīśśrīmānnyāyo netā samīraṇaḥ ।
Sahasramūrdhā viśvātmā sahasrākṣassahasrapāt ॥ 24 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 221 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 221🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 221. న్యాయః, न्यायः, Nyāyaḥ 🌻*
*ఓం న్యాయాయ నమః | ॐ न्यायाय नमः | OM Nyāyāya namaḥ*
న్యాయః, न्यायः, Nyāyaḥమానానుగ్రహకో భేదకారకస్తర్క ఉచ్యతే ।
యో న్యాయ ఇతి విష్ణుస్సన్యాయశబ్దేన బోధ్యతే ॥
భగవతత్త్వనిర్ణయమునకు సాధకములగు ప్రమాణములకు అనుగ్రహకమును, అనుకూలించునదియును, జీవాత్మ పరమాత్మల అభేద ప్రతిపత్తిని కలిగించునదియు అగు తర్కము 'న్యాయము' అనదగును. పరమాత్ముడు నారాయణుడు అట్టి న్యాయ స్వరూపుడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 221🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻221. Nyāyaḥ🌻*
*OM Nyāyāya namaḥ*
Mānānugrahako bhedakārakastarka ucyate
Yo nyāya iti viṣṇussanyāyaśabdena bodhyate.
मानानुग्रहको भेदकारकस्तर्क उच्यते ।
यो न्याय इति विष्णुस्सन्यायशब्देन बोध्यते ॥
The consistency which runs through all ways of knowing and which leads one to the truth of non duality or the logic that establishes non-difference between jīva and Brahma which is consistent with the canons of reasoning is Nyāya. Lord Nārāyaṇa is the form of such Nyāya.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अग्रणीर्ग्रामणीश्श्रीमान्न्यायो नेता समीरणः ।
सहस्रमूर्धा विश्वात्मा सहस्राक्षस्सहस्रपात् ॥ २४ ॥
అగ్రణీర్గ్రామణీశ్శ్రీమాన్న్యాయో నేతా సమీరణః ।
సహస్రమూర్ధా విశ్వాత్మా సహస్రాక్షస్సహస్రపాత్ ॥ ౨౪ ॥
Agraṇīrgrāmaṇīśśrīmānnyāyo netā samīraṇaḥ ।
Sahasramūrdhā viśvātmā sahasrākṣassahasrapāt ॥ 24 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 24 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 24. The Perception of Unity Leads to the State of Immortality 🌻*
Truth does not shine as Truth, owing to the inner instruments, the clogging psychological modifications. The crossing the barrier of these limiting adjuncts seems to lead one to a vaster reality, greater freedom and fuller life. There is a common desire-impulse in every being to exist forever, to know all things, to domineer over everything, and to enjoy the highest happiness.
The statement of the Upanishads that the cognition of manifoldness is the path leading to self-destruction is adorned by the supreme exhortation that the perception of Unity leads to the exalted state of Immortality.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 158 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. ఆత్మను తెలుసుకొను విధము - 88 🌻*
నిత్యానిత్య, ఆత్మానాత్మ, సదసద్, కార్యకారణ, దృక్ దృశ్య వివేకములనేటటువంటి పద్ధతులుగా దీనిని ఏ వివేక పద్ధతిలోకి వస్తుందో విచారణ చేసుకుని, ఆ విచారణ ద్వారా ఏది ప్రధానమో దానిని గ్రహించి, ఏది అప్రధానమో దానిని త్యజించాలి. భాగత్యాగ నిర్ణయము అంటారు.
ఈ భాగత్యాగ నిర్ణయము లేకపోతే, వివేకము అసాధ్యము. అవివేకమే ఉంటుంది ఎప్పటికి కూడా. అజ్ఞానమే ఉంటుంది ఎప్పటికి కూడా. అవిద్యే ఉంటుంది ఎప్పటికి కూడా. బంధమే ఉంటుంది ఎప్పటికి కూడా. కాబట్టి, అవివేకాన్ని, అజ్ఞానాన్ని, అనాత్మని, అవిద్యని, బంధాన్ని - వీటన్నింటినీ తొలగించగలిగేటటువంటి ఏకైక వజ్రాయుధం వివేకం – జ్ఞానం.
కాబట్టి, అట్టి ఆత్మజ్ఞానాన్ని పొందడానికి ఎవరైతే సంసిద్ధులై ఉన్నారో, అట్టి ఆత్మోపరతియందు స్థితుడైయున్నాడో, అట్టి ఆత్మోపవస్తు లబ్ధిచే మాత్రమే సంతుష్టత చెందేటటువంటి లక్షణం ఎవరికైతే ఉందో, అటువంటి తీవ్ర మోక్షేచ్ఛ కలిగినటువంటి వాడు ఎవడైతే ఉన్నాడో, అటువంటి సచ్ఛిష్యుడు ఎవరైతే ఉన్నారో, అటువంటి ఉత్తమ తరగతికి సంబంధించిన సాధకుడు ఎవరైతే ఉన్నారో, అతడు ఆభాసయుతమైనటువంటి ప్రతిబింబ సహితమైనటువంటి అనాత్మ వస్తువులచేత, సంతుష్టత చెందడం లేదు.
అవి ఏనుగుపై ఒక మనిషి నిలబడి ఒక రత్నాన్ని గాలిలోకి విసిరితే ఎంత ఎత్తుకు వెళ్తుందో, అంత ఎత్తు ధనరాశిని నీకెచ్చదన్ననూ, అఖండ మండలాకారముగా వ్యాపించి ఉన్నటుంవంటి, భూమండలాధిపత్యమును నీకిచ్చెదనన్ననూ, పిపీలికాది బ్రహ్మపర్యంతమూ వ్యాప్తమై ఉన్నటువంటి సమస్త జీవ తను చతుష్టయాధిపత్యమును ఇస్తాను అని అన్నప్పటికినీ,
సకల చతుర్దశ భువనాధిపత్యమును ఇస్తాను అనేటటువంటి ఆధిపత్యమును ఇస్తానన్నప్పటికి ఎవరైతే అవుననడో, ఎవరైతే వాటిని తృణప్రాయముగా, గడ్డిపోచవలె చూస్తాడో, అటువంటి తీవ్ర వైరాగ్యోపరతుడు మాత్రమే, అటువంటి కాంక్షారహితుడు మాత్రమే, అటువంటి మనోవాసనారహితుడు మాత్రమే, అటువంటి వివేకశీలి మాత్రమే, ఈ ఆత్మవస్తువును పొందగలుగుచున్నాడు. - విద్యా సాగర్ గారు
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 179 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
171
We discussed so far, “Akasadvayuh Vayoragnih”.
The sky was born from the Paramatman. The Sky supports the existence of all other elements of Nature and has the attribute of sound. All beings are born from the Sky and merge back into the Sky. Sky is the biggest of all elements of Nature. Sky is the basis for everything.
Those who realize that the external Sky that is of the form of Absolute also exists within our body are greatly blessed.
You should realize that whatever is outside is also inside our body. It is with the support of the Sky that man can talk, man hear others talk, man can carry out all tasks. That is why Sky should be worshipped as the Supreme. Such a worshipper will experience great bliss. Real Sky cannot be seen directly, nor can it be comprehended directly.
According to Vedic Sciences, “Ghatakasa, Matakasala”. With support, we can identify the great Sky. That means, within the heart of every being, there is a subtle sky. That is called “Dahara Akasam” (the space in the spiritual heart)
“Dahara Uttarebhyah”
One should worship the Parabrahman that is in the Dahara Akasa. Sky protects all other elements of Nature. That is how great the Sky is. Avadhoota Swamy taught King Yadu what he learned from the Sky, “There is no place that Sky does not exist. The clouds dispersed by wind cannot touch the Sky.
Similarly, the Atman (Soul) within does not mix with the body. It remains unattached. Through Sky, I learned the quality of detachment and the omnipresence of the Absolute”.
There is a proverb that says that one should rise to the height of the sky. It means that one should develop the great qualities of the Sky.
One should have a open mind and a big heart. Only then can one gain equipoise. You will feel love for all living beings. You will gain the state of equanimity in joys and sorrows. Like this, the seeker who learns these great qualities from Sky will become the best among seekers.
Next, let us learn about Water. Avadhoota Swamy told king Yadu that his fourth Guru was Water. He described thus what he learned form Water, “Water is pleasant and pure. It is sweet. Similarly, a sage should be pure within and outside. He must be without any impurity and should be pleasant. He should be calm. He should never hurt anyone and should always speak sweetly.
He should be clean. He should have love for everyone. He should show love to all living beings. He should remove the difficulties of those who approach him. He should give them courage.” Let’s see what’s next.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామ స్తోత్రము - 103 / Sri Lalitha Sahasra Nama Stotram - 103 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 175 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 175 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*48. నిష్క్రోధా, క్రోధశమనీ, నిర్లోభా, లోభనాశినీ |*
*నిఃసంశయా, సంశయఘీ, నిర్భవా, భవనాశినీ ‖ 48 ‖*
*🌻 175. 'భవనాశినీ' 🌻*
జనన మరణములను నశింపజేయునది శ్రీదేవి అని అర్థము.
జనన మరణములు లేని జీవులకు అవి యున్నట్లుగా తోచుటే అజ్ఞానము. ఈ అజ్ఞానమునుండి శ్రీమాత తన భక్తులను ఉద్ధరించును. జ్ఞానభిక్ష నొసగి అజ్ఞానము నశింపజేయును. దేహి, దేహములు మనిషి, అతని దుసుల వంటివి.
దుస్తులు మార్చునట్లుగా జీవుడు దేహమును మార్చును. దుస్తుల కాయుర్దాయ మున్నది. అవి ఒక జీవితకాలమున ఎన్నియోమార్లు మార్చబడు చున్నవి. చివికి, చినిగి, నశించు దుస్తులవలన మనిషికి దుఃఖము కలుగుచున్నదా? మరియొక దుస్తులను ఏర్పరచుకొనునేగాని, దుస్తులతోపాటు నశింపడు. అట్టివే దేహములు. అవి నశించుట కాల క్రమమున జరుగును. జీవుడు నశించుట యుండదు. కాలక్రమమున అతనికి కారణము, సూక్ష్మము, భౌతికము అను దేహములు ఏర్పడును.
అందున్నపుడు వానివలన కలుగు ఆకర్షణకు లోనైనపుడు, వానిదైన స్వభావమేర్పడును. వివిధములగు కోరిక లేర్పడును. అవి కారణముగ లింగ శరీరము, కామ శరీరము కూడ ఏర్పడును. ఇవి వికృతములు, స్వయంకృతములు. శ్రీదేవి ఇచ్చిన కారణ, సూక్ష్మ, భౌతిక శరీరములు ప్రకృతములు కాగ, స్వభావము, కోరికలు కారణముగ ఏర్పరచుకున్న లింగదేహము, కామదేహము వికృతములై బాధించును. వీని వలన అజ్ఞానము జనించును.
నిప్పువలన పుట్టిన పొగ నిప్పును కప్పినట్లు, జ్ఞాన మజ్ఞానముచే కప్పబడును. అట్టి అజ్ఞానమునుండి బయల్పడుటకు జ్ఞానము ప్రధానము. జ్ఞానమునకు కర్తవ్య కర్మాచరణము ప్రధానము.
విధియుక్తమైన కర్మలనాచరించుచు దైవము నారాధించుచు జీవించు సంకల్పము, దైవానుగ్రహము వలననే స్థిరపడి నిలబడును. అందువలన శ్రీమాత ఆరాధనము మరణాది అవస్థలనుండి భక్తుల నుద్ధరించ గలదు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 175 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi*
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Bhavanaśinī भवनशिनी (175) 🌻*
She destroys the cycles of birth and death of Her devotees. This cycle of birth and death is called saṃsāra. This nāma means that when She is worshipped in Her formless form, one becomes free of bondages. Bondage is the cause for saṃsāra or bondage itself is saṃsāra.
Kṛṣṇa says, (Bhagavad Gīta XII.6 and 7) “Those who depending exclusively on me, and surrendering all action to me, worship me constantly meditating on me with single minded devotion absolves them from the ocean of birth and death.” This also defines a true devotee.
It is also said that if one performs caṇḍī homa on ninth lunar day (navami tithi) he is absolved of the afflictions of saṃsāra.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 516 / Bhagavad-Gita - 516 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 14వ అధ్యాయము - గుణత్రయ విభాగ యోగము - ప్రకృతి త్రిగుణములు - 26 🌴*
26. మాం చ యోవ్యభిచారేణ భక్తియోగేన సేవతే |
స గుణేన్ సమతీత్యైతాన్ బ్రహ్మభూయాయ కల్పతే ||
🌷. తాత్పర్యం :
అన్ని పరిస్థితుల యందును అకుంటితముగా నా పూర్ణముగు భక్తియుతసేవ యందు నిమగ్నుమగువాడు శీఘ్రమే ప్రకృతి త్రిగుణములను దాటి బ్రహ్మభావమును పొందును.
🌷. భాష్యము :
త్రిగుణరాహిత్యమును దివ్యస్థితిని పొందుటకు సాధనమేమనెడి అర్జునుని తృతీయప్రశ్నకు ఈ శ్లోకమే సమాధానము. పూర్వమే వివరింపబడినట్లు భౌతికజగమంతయు ప్రకృతిత్రిగుణ ప్రభావమునకు లోబడి వర్తించుచున్నది. కావున మనుజుడు త్రిగుణముల కార్యకలాపములచే ప్రభావితుడు గాక, తన చైతన్యమును ఆ త్రిగుణముల కర్మల యందుంచుటకు బదులు కృష్ణసంబంధకర్మల యందే దానిని నియుక్తము కావింపవలెను.
కృష్ణపరకర్మలే భక్తియోగముగా తెలియబడుచున్నవి. అనగా కృష్ణుని కొరకు కర్మ చేయుటయే భక్తియోగము. ఇట్టి భక్తియోగమున కృష్ణసేవయేగాక, ఆ శ్రీకృష్ణుని ప్రధాన విస్తారములైన రామ, నారాయణాది రూపముల సేవయు ఇమిడియున్నది. శ్రీకృష్ణుడు అసంఖ్యాక రూపములను కలిగియున్నాడు.
ఏ రూపము యొక్క (లేదా ప్రధానవిస్తారము యొక్క) సేవ యందు నిలిచినను మనుజుడు దివ్యస్థితిలో స్థితుడైనట్లుగానే భావింపబడును. అనగా శ్రీకృష్ణుని అన్ని రూపములు ఆధ్యాత్మికములనియు మరియు సచ్చిదానంద మాయములనియు ప్రతియొక్కరు ఎరుగవలెను.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 516 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 14 - Gunatraya Vibhaga Yoga - Nature, 3 Gunas - 26 🌴*
26. māṁ ca yo ’vyabhicāreṇa
bhakti-yogena sevate
sa guṇān samatītyaitān
brahma-bhūyāya kalpate
🌷 Translation :
One who engages in full devotional service, unfailing in all circumstances, at once transcends the modes of material nature and thus comes to the level of Brahman.
🌹 Purport :
This verse is a reply to Arjuna’s third question: What is the means of attaining to the transcendental position? As explained before, the material world is acting under the spell of the modes of material nature.
One should not be disturbed by the activities of the modes of nature; instead of putting his consciousness into such activities, he may transfer his consciousness to Kṛṣṇa activities. Kṛṣṇa activities are known as bhakti-yoga – always acting for Kṛṣṇa. This includes not only Kṛṣṇa, but His different plenary expansions such as Rāma and Nārāyaṇa. He has innumerable expansions.
One who is engaged in the service of any of the forms of Kṛṣṇa, or of His plenary expansions, is considered to be transcendentally situated. One should also note that all the forms of Kṛṣṇa are fully transcendental, blissful, full of knowledge and eternal. Such personalities of Godhead are omnipotent and omniscient, and they possess all transcendental qualities.
So if one engages himself in the service of Kṛṣṇa or His plenary expansions with unfailing determination, although these modes of material nature are very difficult to overcome, one can overcome them easily. This has already been explained in the Seventh Chapter.
One who surrenders unto Kṛṣṇa at once surmounts the influence of the modes of material nature.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. గీతోపనిషత్తు -120 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 5వ అధ్యాయము - కర్మసన్న్యాస యోగము 📚*
శ్లోకము 4
*🍀. 3. కర్మ - జ్ఞానము - సాంఖ్యము - కర్మయోగము, జ్ఞానయోగము వేరువేరని భావించువారు పసివారు. ఇందే ఒక్క దానినైనను ఆచరించువాడు రెండవ దానిని కూడ పొందును. కర్మ జ్ఞానములు అవినాభావ సంబంధము కలిగియున్నవి. అవి అవిభక్తములు. కర్మయోగమున కర్మాచరణమునకు దైవము నాలుగు సూత్రముల నిచ్చినాడు. 1. నీకు కర్మ నిర్వర్తించు అధికారమున్నది. కర్మఫలములయందు నీ కధికారము లేదు. 2. కర్మము నిష్కామమే కావలెను. 3. కర్మ నిర్వహణమున వక్రమార్గముల ననుసరింపకుము. 4. ఫలితమాశింపక, వక్రత లేక కర్తవ్యకర్మను నిర్వర్తించు నపుడు ఫలితములు సామాన్యముగ, వైభవముగ నుండును. 🍀*
4. సాంఖ్యయోగౌ పృథగ్బాలాః ప్రవదంతి న పండితాః |
ఏక మప్యాస్థితః సమ్య గుభయో ర్విందతే ఫలమ్ ||
కర్మయోగము, జ్ఞానయోగము వేరువేరని భావించువారు పసివారు. తెలిసినవారట్లు భావింపరు. ఇందే ఒక్క దానినైనను ఆచరించువాడు రెండవ దానిని కూడ పొందును. కర్మ జ్ఞానములు అవినాభావ సంబంధము కలిగియున్నవి. అవి అవిభక్తములు.
చేయుచు సాగువానికి చేయుట యందలి జ్ఞానము తెలియుచు నుండును. తెలుసుకొనుచు ఆచరించు వానికి ఆచరించుట యందలి నేర్పు కలుగును. ఆచరించుట, తెలియుట, తెలుసుకొనుచు ఆచరించుట రెండును అవిభక్తముగ సాగునే గాని తెలుసుకొనుట ముఖ్యమని, ఆచరించుట ముఖ్యమని విడదీయుట తెలియని తనము.
ఆచరించువాడు తెలుసుకొనుచు ఆచరించవలెను. తెలుసు కొనువాడు తెలుసుకొనుచు ఆచరించవలెను. ఇటొకదాని వెంట ఒకటి జరుగుటయే యుండును గాని, కేవలము తెలుసుకొని
ఆచరించకపోవుట, ఆచరించుచు తెలుసుకొనకపోవుట యుండదు. పశువులు సైతము ఆచరించుచు తెలుసుకొనుచు, తెలుసు కొనుచు ఆచరించుచు యుండును. ఇందులో ఏది ముఖ్యము? అను ప్రశ్న పసితనమే.
అర్జునుడు నరులకు ప్రతినిధి. నరులలో విపరీత వ్యాఖ్య చేయు వారుందురు. అట్టివారికి కూడ సమాధానము తెలియవలెనని అర్జును డట్లు ప్రశ్నించినట్లు గోచరించును.
కర్మయోగము లేని జ్ఞాన యోగము లేదు. అందులకే ముందు కర్మయోగము తెలుపబడినది. అటుపైన జ్ఞానయోగము తెలుపబడినది. పండు భుజించిన వానికి రుచిజ్ఞాన మెట్లును కలుగును. రుచి జ్ఞానము కలిగి, పండు భుజింపనిచో ఆ జ్ఞానము అనుభవైక జ్ఞానము కాక, మానసికముగనే యుండిపోవును.
పై కారణమున కర్మయోగమే శ్రేయస్కరమని దైవము గీతయందు పదే పదే పలుకుచుండును. ఆచరించుచు తెలుసుకొనుట సులభము. తెలుసుకొనువాడు ఆచరించుట మాని యింకను తెలుసుకొనవలెనని భ్రాంతిపడుట భ్రష్టతను కలిగించును. తెలిసినంతమేర ఆచరించుట అవసరము. మొత్తము తెలిసిన వెనుక ఆచరింతు ననువాడు మూర్ఖుడు. తెలిసినది ఆచరించుచుండగ మరికొంత తెలియుట యుండును.
గాలిని పీల్చుచు వదలుచు నుండవలెను గాని, రోజు మొత్తమున కొక్కమారు పీల్చి, ఒక్కమారు వదలుట సాధ్యమా? చీకటిలో చిన్న దీపము ఒకటి రెండడుగుల మేర దారి చూపును. ఒక మైలు దూరము ఈ చిన్న దీపముతో ఎట్లు ప్రయాణము చేయగలను అనుకొనువాడు మూర్ఖుడు.
దీపము చూపునంతమేర నడచినచో మరి రెండడుగుల మార్గము కనుపించును. కేవల మాలోచించు వానికి నడక సాగదు. చిన్న దీపపు కాంతితో పెద్ద అడవిని కూడ దాటవచ్చును. అతి చిన్నదియైన నావతో పెద్ద నదిని దాటవచ్చును.
ఆచరణ వలన జ్ఞానము లభించుచునే యుండును. అనుభవైక జ్ఞానము నుండి మరికొంత ఆచరణ, మరికొంత జ్ఞానము లభించు చుండును. అట్లుకాక మీన మేషములు లెక్కించుచు చతికిల పడువానికి జ్ఞానయోగము లేదు. కర్మభ్రష్టత వలన జీవితము కూడ చెడును. ఆచరించుచు సాగువానికి జ్ఞానము కలుగుచు నుండును.
కర్మయోగమున కర్మాచరణమునకు దైవము నాలుగు సూత్రముల నిచ్చినాడు. అవి వరుసగా యిట్లున్నవి.
1. నీకు కర్మ నిర్వర్తించు అధికారమున్నది. కర్మఫలములయందు నీ కధికారము లేదు. కావున ఫలముల కాశించుచు కర్మము నిర్వర్తించుట వలదు.
2. కర్మము నిష్కామమే కావలెను.
3. కర్మ నిర్వహణమున వక్రమార్గముల ననుసరింపకుము. అట్లు చేసినచో కర్మ నిన్ను బంధించగలదు.
4. ఫలితమాశింపక, వక్రత లేక కర్తవ్యకర్మను నిర్వర్తించు నపుడు ఫలితములు సామాన్యముగ, వైభవముగ నుండును. వైభవము, శోభనములకు ఆకర్షింపబడక కర్తవ్యకర్మ యందు కొనసాగుము.
పై విధముగ నాచరించు వానికి కర్మాచరణము సుఖము నిచ్చును. ఆచరణయందే సుఖమున్నదని, ఫలితముల యందు కాదని తెలియును. అట్లాచరించు వారు జ్ఞానయోగమున తెలిపిన పండ్రెండు కర్మ యజ్ఞములను ఆచరించు సమర్థతను పొందుదురు.
ఆచరణమున పరహితము మెండై, స్వహితము మరుగున పడుచుండును. ఆచరణయందు పవిత్రత పెరుగుచునుండుగ, రాగ ద్వేషములు లేని ఆచరణ సిద్ధించును. అదియే సన్న్యాసమని ముందు శ్లోకమున దైవము తెలిపినాడు.
జ్ఞానము, ఆచరణము, సమన్వయింప బడినపుడు ఏర్పడు వైరాగ్యము కారణముగ జీవుడు పొందు స్థిరతయే సాంఖ్యము. అదియే యోగస్థితి.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 320 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴*
80. అధ్యాయము - 35
*🌻. విష్ణువు పలుకులు - 3 🌻*
హే దక్షా! ఈనాడు ఈతనిని ఆపగలిగే శక్తి నాకు లేదు. ఎందువలననగా, నేను ఆ శపథమును ఉల్లంఘించి శివద్రోహము చేసితిని (37). మహేశ్వరుని విషయంలో ద్రోహము చేసిన వారికి మూడు కాలములయందైననూ సుఖము లేదు. అందువలన నీతో బాటు నేను కూడా ఈనాడు దుఃఖమును పొందుట నిశ్చయము (38).
సుదర్శనమను పేరు గల ఈ చక్రము ఈతనియందు తగుల్కొనదు. ఇది శైవచక్రము. కాన ఇది శివభక్తులు కాని వారని మాత్రమే సంహరించును (39). వీరభద్రుడు లేకున్ననూ ఈ ఈశ్వర చక్రము ఇపుడు శీఘ్రముగా మనలను సంహరించి శివుని వద్దకు వెళ్లగల్గును (40).
శివునికి సంబంధించిన శపథమును ఉల్లంఘించియున్న నన్ను ఇట్టి ఈ చక్రము ఇంకనూ సంహరించక పోవుటను గొప్పదయగా భావించవచ్చును (41). ఈపైన ఈ చక్రము నా వద్ద నిశ్చయముగా ఉండబోదు. ఇది ఇప్పుడే అగ్నికీలలను వెళ్లగ్రక్కుచూ శీఘ్రముగా వెళ్లగలదు (42).
మనము వెంటనే వీరభద్రుని ఆదరముతో పుజించి ననూ, మహాక్రోధముతో నిండియున్న ఆతడు మనలను రక్షించడు (43). అయ్యో! అయ్యో! మనపై ఈ అకాల ప్రళయము వచ్చి పడినది. ఇపుడు నీవు, మేమూ కూడ వినాశము యొక్క ముంగిట నున్నాము (44). ఈ ముల్లోకములలో మాకిపుడు శరణము నిచ్చువాడు లేనే లేడు. శివద్రోహికి లోకములో శరణము నిచ్చువాడు ఎవడు ఉండును? (45)
ఈ దేహము నశించిననూ మనకు యమయాతనలు తప్పవు. యముడు పెట్టే యాతనలు అధిక దుఃఖమును కలిగించును. వాటిని సహింప శక్యము కాదు (46). యముడు శివద్రోహిని చూచి పళ్లను కొరికి స్వయముగా కాగుచున్న నూనెతో నిండిన గుండిగలలోనికి విసిరివేయును. దానిని తప్పించుకొనుట అసంభవము (47).
ఆ శపథము అయిన వెంటనే నేను వెళ్లి పోవుటకు సంసిద్ధుడనైతిని. అయిననూ, చెడు సహవాసము అను పాపము వలన వెంటనే వెళ్లలేకపోయితిని (48). మనము ఇపుడు ఇచట నుండి పారిపోయిననూ, శర్వుని కుమారుడగు వీరభద్రుడు శస్త్రములచే మనలను ఆకర్షించగలడు (49).
స్వర్గము గాని, భూమిగాని, పాతాళముగాని, మరియొక స్థలము ఏదైన గాని, శ్రీ వీరభద్రుని శస్త్రములు చొరరాని స్థలము లేదు (50). త్రిశూలధారియగదు శ్రీ రుద్రుని గణములు ఎందరు గలరో, వారందరికి నిశ్చయముగా ఇటువంటి శక్తియే గలదు (51).
రీ కాలభైరవుడు పూర్వము కాశీలో బ్రహ్మయొక్క అయిదవ శిరస్సును గోటికొనతోటి మాత్రమే లీలగా దునిమెను (52). విష్ణువు ఇట్లు పలికి అచట నిలబడి యుండెను. ఆతని ముఖ పద్మము మిక్కిలి భయమును కలిగియుండెను. అదే సమయములో వీరభద్రుడు యజ్ఞశాలకు వచ్చెను (53). గోవిందుడిట్లు పలుకు చుండగనే, సైన్య సముద్రము వీరభద్రునితో గూడి అచటకు వచ్చెను. దేవతలు మొదలగు వారా సైన్యమును చూచిరి (54).
శ్రీ శివ మహాపురాణములో రెండవది యగు రుద్ర సంహితయందు రెండవది యగు సతీఖండలో సత్యుపాఖ్యానము నందు విష్ణువాక్యవర్ణనమనే ముప్పది అయిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (35).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 LIGHT ON THE PATH - 73 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj
CHAPTER 5 - THE 6th RULE
*🌻 6. Kill out desire for sensation. - Learn from sensation and observe it - 4 🌻*
293. We have to learn from sensation by observing it in others also. In this way we come to understand human nature.
We can see how other people make fools of themselves under the influence of emotion, and seeing how bad it looks in them, and how much harm it obviously does them, we learn to repress any touch of the same thing in ourselves.
It is naturally much easier to see things in others than in ourselves, when we are standing outside as spectators. We should not, however, look at other people in order to criticize them and pick out their faults, but only to see what we can learn from them.
When we see them distinctly not living up to their best and highest, because of some passion or emotion or some feeling of repugnance, we can make a mental note of that, without feeling in the least that we are better than they, and we can think:
“Might not the same thing have happened to me? Let me see that it shall not happen.” Thus without getting into the habit of criticizing, which is always bad, we can learn from the mistakes of other people.
When we see another person come to grief, however sorry we may be for him, there can be no harm in thinking: “Let me not fall over the precipice too; it is enough that one person has done so.”
294. Great waves of sensation flooded the world during the war. Among them was a tremendous amount of repugnance and hatred against the powers with whom we happened to be at war.
I am not in the least meaning to defend the atrocities committed by those powers. I know that they occurred, because I have myself, astrally, seen a very great deal of them, that filled me with shame for humanity. I do not for a moment wish to deny those facts, to gloss them over, or to excuse them.
But there was also great danger and harm in the strong rush of feeling against those who committed the crimes. The people responsible for the atrocities were those who committed them, and the individuals by whose orders they were done – not the whole nation.
Assuredly a great many things were done by men in the past with which we should not like to identify ourselves – and that has been the same in every nation. We must not let ourselves be carried away into injustice in thought any more than into injustice of speech or of action.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 205 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. చ్యవనమహర్షి-సుకన్య - 2 🌻*
07. అశ్వినీ దేవతలు తనింటికి ప్రత్యేకంగా వచ్చి, తన భార్యతో మాట్లాడి తనయందు ఇంత అనుగ్రహం చూపించి, తనకు యవ్వనాన్ని ఇచ్చారుకదా అని వారికి ప్రత్యుపకారం చేయదలచి “సోమయాగంలో మిమ్మల్ని సోమపీథులను చేసేటటువంటి పని నేను చేస్తాను” అని వాగ్ధానం చేసాడు చ్యవనుడు.
08. అపకారికికూడా ఉపకారం చేసి తనకున్నటువంటి అభేద భావాన్ని చాటిచెప్పాడు. మన ఋషులలో ఇదే మనకు గ్రంచవలసిన రహస్యం. ఎదుటి వాళ్ళలోని రజస్తమోగుణాల ప్రకోపములను అణచివేయటంకోసం కోపం నటించి శాపాయుధంతో ఎదుటివాళ్ళను సరిఅయిన దారిలోపెట్టి, వెంటనే తమ ఆయుధాన్ని ఉపసమ్హరించుకునే మహాశక్తిసంపన్నులు వాళ్ళు. వాళ్ళకు, మనకు పోలికలేదు.
09. ఒకదానితో మరొకటి పొసగని మాటలు అనేకం ఉంటాయి పురాణం నిండా. అవి సమస్యలే! ఎందుచేతనంటే ఆ రోజుల్లో పురాణాలు అనేకమంది వ్రాసారు. మనకు ఆ రోజుల్లో సెంట్రల్లైబ్రరీలుగాని, గ్రంధాలపై హక్కులుగానీ ఏమీ లేనటువంటి కాలంలో పురాణాలు బ్రతికి నేటివరకూ ఉన్నాయంటే ఆశ్చర్యమే!
10. వేలవేల సంవత్సరాలు ఈ పురాణాలు, ప్రెస్లు లేకపోయినా ఇంకా బ్రతికుండటం ఆశ్చర్యం కాదా! ఆ రోజుల్లో గ్రంధాలు ఎలా వ్యాప్తి చెందాయంటే – ఉదాహరణకు ఒక పురాణం ఒకరింట్లో ఉన్నదని తెలిస్తే, దక్షిణభారతదేశంలో ఎక్కడో వారి ఇల్లు ఉందంటే, అది తెలుసుకోవాలన్న ఆసక్తిగలవారి గ్రామం మరేక్కడో ఉత్తరభారతం అయినప్పటికీ; అంతదూరమూ నడిచివచ్చి, ఆ గ్రంధానికి నకలు వ్రాసుకోవడం జరిగేది.
11. అన్నిరోజులూ ఆ ఇంటి గృహస్థే వారికి భోజనంపెట్టడమూ జరిగేది! అదీ వ్యవస్ఠ. ఒక ప్రతికి ఇంకొకప్రతి తయారయ్యేసరికి ఒకఏడాది పడితే, ఆ ఏడాది పొడుగునా మరొకరు భోజనం పెట్టటం! ఇప్పుడు పుస్తకాల ముద్రణ చాలాఖర్చుతో కూడుకున్నదని మనమంతా అనుకుంటున్నాము. కాని గతంతో పోలిస్తే ఇది ఏపాటిది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 269 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
Nisargadatta Gita
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 118. This knowledge 'I am', the 'sattva', cannot tolerate itself, so it needs the 'rajas' (doing) and 'tamas' (claiming doership) for support. 🌻*
Understanding the 'I am' is one thing and abiding in the 'I am' is quite a challenging task. It sounds simple but the 'Sadhana' (practice) requires considerable determination and earnestness on the part of the seeker. It is made clear here that the 'I am' in its purity is the 'sattva' quality, which cannot tolerate itself (no wonder you slip!).
The 'sattva' constantly demands the companionship of the qualities 'rajas' (doing) and 'tamas' (claiming doership). But this is a battle against the current, remember you are going back, so hold on to the 'I am' and persist.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 144 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని ఎనిమిదవపాత్ర - ఏడవ భూమిక - బ్రహ్మీభూతుడు. - 23 🌻*
581. పరమాత్మ స్థితి యందున్న భగవంతుడు పరాత్పర స్థితిలోనికి వెనుకకు మఱలడు. తాను అనంత జ్ఞాన శక్యానందములైన అనంత అస్తిత్వమై యుంటిననియు, ఉన్నాననియు ఉందుననియు అతనికి తెలియును, పరాత్పర స్థితి తన యొక్క మూల స్థితియని కూడా తానెరుగును.
582. ఏకత్వ అస్తిత్వము:- ఎఱుక గల అద్వైత స్థితి - పంచ ఆవిష్కరణలలో నిధి యొకటి. సత్య గోళములో ఎఱుకతో కూడిన ఏకత్వము.
583. సిద్ధ పురుషులైన సద్గురువు, అవతారపురుషుడు, తమ ఉద్యోగాననంతరము దేహములను చాలించిన తరువాత ఈ స్థితిలో B స్థితిలో నిష్క్రమింతురు.
584. సత్య గోళము:-
ఈ గోళము స్వయం రక్షకమైనది. శాశ్వతతత్వములో "అహం బ్రహ్మాస్మి" యనెడు భగవంతుని స్థితియందు ఎఱుక కలిగియున్నది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 108 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 108 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌷. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌷*
*రేవతి నక్షత్ర చతుర్ధ పాద శ్లోకం*
*శ్రీ సర్వప్రహరణాయుధ ఓం నమ ఇతి |*
*🍀 108. వనమాలీ గదీ శారంగీ శంఖీ చక్రీ చ నందకీ |*
*శ్రీమాన్నారాయణో విష్ణుర్వాసుదేవోఽభిరక్షతు ‖ 108 ‖ 🍀*
*శ్రీ వాసుదేవోఽభిరక్షతు ఓం నమ ఇతి |*
సర్వవిధ ఆయుధములు కలవాడు, ప్రకృతిని మాలగా ధరించిన, శంఖం, గద, కత్తి మరియు చక్రం కలిగి మహా విష్ణు, వాసుదేవ అని పిలువబడే నారాయణ మహా ప్రభు, మమ్ము రక్షించు ...
సమాప్తము ....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 108 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj
*🌷 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌷*
*Sloka for Revathi 4th Padam*
*🌻 108. vanamālī gadī śārṅgī śaṅkhī cakrī ca nandakī |*
*śrīmān nārāyaṇō viṣṇurvāsudevōbhirakṣatu || 108 🌻*
||(Chant this shloka 3 times)
Protect us Oh Lord Narayana,
Who wears the forest garland,
Who has the mace, conch, sword and the wheel. And who is called Vishnu and the Vasudeva.
Completed... The End.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹