1) 🌹 16, JULY 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 399 / Bhagavad-Gita - 399 🌹
🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 27 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 27 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 246 / Agni Maha Purana - 246 🌹
🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 2 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 111 / DAILY WISDOM - 111 🌹
🌻 20. చైతన్యానికి పూర్తి బాహ్యత అనూహ్యమైనది / 20. A Total Externality to Consciousness is Inconceivable 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 377 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 113 / Siva Sutras - 113 🌹
🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 16 / 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 16 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 16, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కర్క సంక్రాంతి, Karka Sankranti 🌻*
*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 15 🍀*
*29. వివస్వాన్ భానుమాన్ కార్యః కారణస్తేజసాం నిధిః |*
*అసంగగామీ తిగ్మాంశుర్ధర్మాంశుర్దీప్తదీధితిః*
*30. సహస్రదీధితిర్బ్రధ్నః సహస్రాంశుర్దివాకరః |*
*గభస్తిమాన్ దీధితిమాన్ స్రగ్వీ మణికులద్యుతిః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వరుని యందే సర్వం కేంద్రీకృతం కావాలి - సమస్తమూ ఈశ్వరుని యందు, ఈశ్వరుని చుట్టూ కేంద్రీకృతం కావడమే పూర్ణయోగ లక్ష్యం, సాధకుల జీవనం ఆ దృఢమైన పునాది పైననే ప్రతిష్ఠితం కావాలి. వారి వ్యక్తిగత సంబంధాలకు సైతం ఈశ్వరుడే కేంద్రం కావలసి ఉన్నది.🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాఢ మాసం
తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 22:09:15
వరకు తదుపరి అమావాశ్య
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 26:39:44 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: ధృవ 08:32:39 వరకు
తదుపరి వ్యాఘత
కరణం: విష్టి 09:19:25 వరకు
వర్జ్యం: 09:35:15 - 11:20:15
దుర్ముహూర్తం: 17:09:30 - 18:01:47
రాహు కాలం: 17:16:02 - 18:54:02
గుళిక కాలం: 15:38:02 - 17:16:02
యమ గండం: 12:22:02 - 14:00:02
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:48
అమృత కాలం: 15:42:45 - 17:27:45
మరియు 26:32:42 - 28:18:54
సూర్యోదయం: 05:50:02
సూర్యాస్తమయం: 18:54:02
చంద్రోదయం: 04:17:06
చంద్రాస్తమయం: 18:01:28
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన
నాశనం, కార్య హాని 26:39:44 వరకు
తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 399 / Bhagavad-Gita - 399 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 27 🌴*
*27. ఉచ్చైఃశ్రవసమశ్వానాం విద్ధి మామమృతోద్భవమ్ ।*
*ఐరావతం గజేంద్రాణాం నరాణాం చ నరాధిపమ్ ।।*
🌷. తాత్పర్యం :
*గుఱ్ఱములలో నేను, అమృత సముద్రమును చిలకటం ద్వారా జనించిన, ఉచ్చైఃశ్రవమును. భద్రగజములలో నేను ఐరావతమును మరియు మనుష్యులలో రాజును.*
🌷. భాష్యము :
*తన వైభవాన్ని/మహిమని తెలియపరచటానికి ప్రతి విభాగములో అత్యద్భుతమైన వాటిని పేరుపేరునా చెప్పటం కొనసాగిస్తున్నాడు, శ్రీ కృష్ణుడు. ఉచ్చైఃశ్రవసము అనేది దేవలోకాల్లో ఉన్న రెక్కల గుఱ్ఱము, అది దేవరాజైన ఇంద్రుడికి చెందినది. అది తెల్లని రంగులో ఉంటుంది మరియు విశ్వములో అత్యంత వేగవంతమైన గుఱ్ఱము. అది దేవతల మరియు అసురుల సముద్ర మధన లీలలో ఉద్భవించినది. ఐరావతము అనేది ఇంద్రుని వాహనముగా ఉండే ఒక తెల్లని ఏనుగు. దానినే అర్ధ-మాతంగము అని కూడా అంటారు, అంటే ‘మేఘాలలో ఉండే ఏనుగు’.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 399 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 27 🌴*
*27. uchchaiḥśhravasam aśhvānāṁ viddhi mām amṛitodbhavam*
*airāvataṁ gajendrāṇāṁ narāṇāṁ cha narādhipam*
🌷 Translation :
*Amongst horses know Me to be Ucchaihshrava, begotten from the churning of the ocean of nectar. I am Airavata amongst all lordly elephants, and the king amongst humans.*
🌹 Purport :
*Shree Krishna continues naming the most magnificent in each category to reveal his glories to Arjun. Ucchaihshrava is a celestial winged-horse that belongs to Indra, the king of the celestial abodes. It is white in color and is the fastest horse in the universe. It emerged during the pastime of the churning of the ocean by devas (celestial gods) and asuras (demons). Airavata is a white elephant that serves as the vehicle of Indra. It is also called ardha-mātang, or “the elephant of the clouds.”*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 246 / Agni Maha Purana - 246 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74*
*🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 2 🌻*
*పిమ్మట శరీరమునందు రంధ్రములను (శూన్యమును) భావించి, క్రమముగ పంచభూతశోధనము చేయవలెను. ముందుగ పాదముల అంగుష్ఠములను పైనుండియు, లోపలినుండియు ఛిద్రమయముగ భావనచేయవలనెను. పిదప కుండలినీ శక్తిని మూలాధారమునుండి లేపి, హృదయకమలముతో చేర్చి, ''హృదయరంధ్రమునందున్న, అగ్నితుల్యతేజఃశాలి యగు 'హూం' బీజమునందు కుండలినీశక్తి విరాజిల్లుచున్నది'' అని భావనచేయవలెను. కుంభక ప్రాణాయామము చేసి, రేచకముచేసిన పిమ్మట, 'హుం ఫట్' అని ఉచ్చరించుచు క్రమముగ ఉత్తరోత్తర చక్రములను భేదనము చేయుచు, కుండలిని హృదయ - కంఠ - తాలు - భ్రూమధ్య - బ్రహ్మరంధ్రములకు చేర్చి ఆచట స్థాపించవలెను. ఈ గ్రంథులను భేదించి, కుండలినితో, హృదయ కమలమునుండి బ్రహ్మరంధ్రమునుండి వచ్చిన 'హూం' బీజరూపజీవుని అచటనే బ్రహ్మరంధ్రమునందు లేదా సహస్రారము నందు స్థాపించవలెను. హృదయమునందున్న 'హూం' బీజముతో సంపుటీకరించిన జీవునిలో, పూరక ప్రాణాయామము ద్వారా చైతన్యము జాగృతము చేయబడును. శిఖకు పైన 'హూం' న్యాసము చేసి శుద్ధబిందురూప జీవుని భావించవలెను. పిమ్మట కుంభకముచేసి ఏకమాత్ర చైతన్యరూపు డగు జీవుని శివునితో కలిపివేయవలెను.*
*ఈ విధముగ శివునిలో లీనుడైన సాధకుడు సబీజరేచక ప్రాణాయామముతో శరీరమునందలి భూతముల శోధనము చేయవలెను. శరీరమునందు పాదములనుండి బిందువువరకును ఉన్న అన్ని తత్త్వములను విలోమక్రమమున చింతనచేయవలెను. బిందురూపజీవుని బింద్వంతమునందు లీనము చేసి పృథ్వీవాయువులను ఒకదానిని మరొకదానిలో లీనము చేయవలెను. అగ్ని - జలములను కూడ ఒక దానిలో ఒకటి విలీనము చేయవలెను. ఈ విధముగ పరస్పర విరోధముగల రెండు భూతములను ఒకదానిలో ఒకటి లీనము చేయవలెను. ఆకాశమునకు దేనితోడను విరోధము లేదు.*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 246 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 74*
*🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 2 🌻*
10-11. One who is desirous of enjoying the fruits of action should meditate upon his soul in the twelve-petalled lotus in the heart by means of showing pāṇikacchapikā (a particular way of showing the fingers)[1]. As an alternative one should purify the five elements by meditating upon the apertures in the body from the toes of the feet upwards both inside and outside.
12. One who meditates should control his breath and meditate on the energy which pervades the region of the heart, in the letter hum which resembles the fire and which is situated at the centre of the aperture.
13. The breath should then be let out and the fiery image should be led through the heart, neck, palate, the intervening space between the two eye-brows and the seat of the soul in the head (brahmarandhra), with the ending (syllable) phaṭ.
14. Having broken the knots, the life syllable huṃ should be located on the head and the consciousness should be reflected back in the heart by means of the pūraka (filling with air drawn through the nostril).
15. Having placed (the syllable) huṃ on the tuft, one should meditate upon the absolute soul of the form of a speck. Having withheld the breath at a single stretch, one should unite the consciousness with Śambhu (Śiva).
16. After having merged himself with Śiva, by means of drawing his consciousness with the aid of bījamantras and the recaka (exhalation of the breath), (the worshipper) should purify by carrying in the reverse order the luminous point (in the brain) to the point in (the nerve-complex).
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 111 / DAILY WISDOM - 111 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 20. చైతన్యానికి పూర్తి బాహ్యత అనూహ్యమైనది 🌻*
*అస్తిత్వం మరియు చైతన్యం ఒకటే అయి ఉంటే, వాటికంటూ స్వంత ఉనికిని కలిగి ఉన్న వస్తువులను కోరుకునే చైతన్యం యొక్క బలమైన కోరికను ఎలా వివరిస్తాము? ప్రపంచంలోని వస్తువులకు వాటి స్వంత ఉనికి లేకపోతే, చైతన్యం వాటిని కోరుకోవడం అసాధ్యం. మరోవైపు, వాటికి వాటి స్వంత అస్తిత్వం ఉంటే, ఈ ఉనికికి, వాటిని కోరుకునే చైతన్యం యొక్క ఉనికికి ఉన్న సంబంధం ఏమిటి? ఈ వస్తువులు చైతన్యానికి వెలుపల ఉన్నాయా లేదా అవి చైతన్యం యొక్క పరిధిలోనే ఉన్నాయా? *
*రెండవ ప్రత్యామ్నాయంలో, చైతన్యం వస్తువులను కోరుకోవడం అర్థరహితం. ఎందుకంటే ఆ వస్తువులు ఆ చైతన్య పరిధి లోనే ఉన్నాయి కాబట్టి. కానీ, అవి అలా లేకపోతే, వస్తువుల పట్ల చైతన్యం యొక్క కోరిక ఉచితమే అని అర్థమవుతుంది. అలాగే వస్తువుల యొక్క ఉనికి చైతన్యంలో భాగం కాకపోతే, అపుడు ఉనికి చైతన్య రహితంగా ఉండాలి, అంతేకాకుండా, ఉనికి చైతన్యానికి వెలుపల ఉండాలి. కానీ మనం చూసిందేమిటంటే చైతన్యానికి వెలుపల ఉండడం అనేది సాధ్యపడే విషయమే కాదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 111 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 20. A Total Externality to Consciousness is Inconceivable 🌻*
*If existence and consciousness have to be one and the same, how do we explain the anxiety of consciousness to desire objects which have an existence of their own? If the objects of the world have no existence of their own, it would be impossible for consciousness to desire them. On the other hand, if they have an existence of their own, what is the relation of this existence to the existence of consciousness which desires them? Are these objects external to consciousness, or are they involved in the very constitution of consciousness? *
*On the second alternative, it would follow that it would be meaningless for consciousness to desire objects, because they are supposed to be already involved in its very structure. But, if they are not so involved, the desire of consciousness for the objects would be understandable. And if the existence of objects is not involved in consciousness, it would also mean that this existence is bereft of all consciousness; not only that, this existence would be an external to consciousness. But we have already seen that a total externality to consciousness is inconceivable, and is an indefensible position.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 377 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀. తర్కానికి యాంత్రిక శక్తి వుంటుంది. నీలో వున్న మానవ లక్షణం ప్రేమ. కానీ సమాజానికి దాని పట్ల ఆసక్తి లేదు. దాని వల్ల సమాజానికి వుపయోగం లేదు. అందువల్ల అది ప్రతి ఒక్కర్నీ తార్కికంగా వుండమంటుంది. 🍀*
*నీ ప్రేమ శక్తి పట్ల సమాజానికి ప్రేమ లేదు. దానికి నీ 'మేథస్సు' పైనే ఆసక్తి. నీ తార్కిక శక్తి పైననే ఆసక్తి. ఎందుకంటే అది అమ్మకపు సరుకు. సమాజం ప్రావీణ్యాన్ని కోరుతుంది. యంత్రంలాగా ప్రావీణ్యాన్ని కోరుతుంది. యంత్రానికి ప్రేమ గురించి అభిప్రాయం వుండదు. మెదడుకు సంబంధించి యిప్పుడో ఎప్పుడో కంప్యూటర్లు దాని స్థానాన్ని అధిగమిస్తాయి. 'తల' చేసే పనిని దాని కన్నా బాగా కంప్యూటర్లు నిర్వహిస్తాయి. కానీ ఏ కంప్యూటరయినా ప్రేమలో పడుతుందని నేననుకోను.*
*తర్కానికి యాంత్రిక శక్తి వుంటుంది. యంత్రాలు ఆ పని చేస్తాయి. నీలో వున్న మానవ లక్షణం ప్రేమ. కానీ సమాజానికి దాని పట్ల ఆసక్తి లేదు. దాని వల్ల సమాజానికి వుపయోగం లేదు. అందువల్ల అది ప్రతి ఒక్కర్నీ తార్కికంగా వుండమంటుంది. నువ్వు ఎంతగా 'తల'కు అతుక్కుని వుంటే అంతగా హృదయాన్ని మరచిపోతావు.*
*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 113 / Siva Sutras - 113 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 16 🌻*
*🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴*
*అవగాహన రెండు రకాలు. ఒకటి అంతర్గతం లేదా సూక్ష్మమైనది మరియు మరొకటి బాహ్యం లేదా స్థూలమైనది. అంతర్గత గ్రహణశక్తి పూర్తిగా అతని చిత్ శక్తి నుండి పుడుతుంది మరియు చిత్ శక్తి, ఆనంద శక్తితో కలిసినప్పుడు బాహ్య అవగాహన జరుగుతుంది, దీని ఫలితంగా ఐదు స్థూల అంశాలు, తన్మాత్రలు (వాసన, రుచి, రూపం, స్పర్శ మరియు ధ్వని), కర్మేంద్రియాలు (అవయవాలు) చర్య), జ్ఞానేంద్రియాలు మరియు ఐదు మానసిక ఉపకరణాలు, మనస్సు, బుద్ధి, అహంకారం, ప్రకృతి (ప్రకృతి) మరియు పురుష (ఆత్మ) ఉత్పన్నమవుతాయి. ఈ విధంగా, ఉద్భవించే ఇరవై ఐదు మూలకాలు ఉన్నాయి, ఒక్కొక్కటి ఒక్కో హల్లును సూచిస్తాయి. ఇప్పటి వరకు, పదహారు అచ్చులు మరియు ఇరవై ఐదు హల్లులు చర్చించబడ్డాయి, ఇది ఇరవై ఐదు సూత్రాల ఆవిర్భావానికి దారితీసింది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 113 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 16 🌻*
*🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴*
*Perception is of two types. One is internal or subtle and another is external or gross. The internal perception arises purely from His cit śakti and external perception happens when cit śakti conjoins ānanda śakti, as a result of which five gross elements, tanmātra-s (smell, taste, form, touch and sound), karmendriya-s (organs of action), jñānendriya-s and five psychic apparatus viz. mind, intellect, ego, prakṛti (Nature) and puruṣa (the soul) arise. Thus, there are twenty five elements that originate, each representing one consonant. Up to this point, sixteen vowels and twenty five consonants have been discussed, leading to the origination of twenty five principles.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj