🌹 16, JULY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 16, JULY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 16, JULY 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 399 / Bhagavad-Gita - 399 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 27 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 27 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 246 / Agni Maha Purana - 246 🌹 
🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 2 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 111 / DAILY WISDOM - 111 🌹 
🌻 20. చైతన్యానికి పూర్తి బాహ్యత అనూహ్యమైనది / 20. A Total Externality to Consciousness is Inconceivable 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 377 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 113 / Siva Sutras - 113 🌹 
🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః   - 16 / 2-07. Mātrkā chakra sambodhah   - 16 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 16, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కర్క సంక్రాంతి, Karka Sankranti 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 15 🍀*

*29. వివస్వాన్ భానుమాన్ కార్యః కారణస్తేజసాం నిధిః |*
*అసంగగామీ తిగ్మాంశుర్ధర్మాంశుర్దీప్తదీధితిః* 
*30. సహస్రదీధితిర్బ్రధ్నః సహస్రాంశుర్దివాకరః |*
*గభస్తిమాన్ దీధితిమాన్ స్రగ్వీ మణికులద్యుతిః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వరుని యందే సర్వం కేంద్రీకృతం కావాలి - సమస్తమూ ఈశ్వరుని యందు, ఈశ్వరుని చుట్టూ కేంద్రీకృతం కావడమే పూర్ణయోగ లక్ష్యం, సాధకుల జీవనం ఆ దృఢమైన పునాది పైననే ప్రతిష్ఠితం కావాలి. వారి వ్యక్తిగత సంబంధాలకు సైతం ఈశ్వరుడే కేంద్రం కావలసి ఉన్నది.🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాఢ మాసం
తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 22:09:15
వరకు తదుపరి అమావాశ్య
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 26:39:44 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: ధృవ 08:32:39 వరకు
తదుపరి వ్యాఘత
కరణం: విష్టి 09:19:25 వరకు
వర్జ్యం: 09:35:15 - 11:20:15
దుర్ముహూర్తం: 17:09:30 - 18:01:47
రాహు కాలం: 17:16:02 - 18:54:02
గుళిక కాలం: 15:38:02 - 17:16:02
యమ గండం: 12:22:02 - 14:00:02
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:48
అమృత కాలం: 15:42:45 - 17:27:45
మరియు 26:32:42 - 28:18:54
సూర్యోదయం: 05:50:02
సూర్యాస్తమయం: 18:54:02
చంద్రోదయం: 04:17:06
చంద్రాస్తమయం: 18:01:28
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన
నాశనం, కార్య హాని 26:39:44 వరకు
తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 399 / Bhagavad-Gita - 399 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 27 🌴*

*27. ఉచ్చైఃశ్రవసమశ్వానాం విద్ధి మామమృతోద్భవమ్ ।*
*ఐరావతం గజేంద్రాణాం నరాణాం చ నరాధిపమ్ ।।*

🌷. తాత్పర్యం :
*గుఱ్ఱములలో నేను, అమృత సముద్రమును చిలకటం ద్వారా జనించిన, ఉచ్చైఃశ్రవమును. భద్రగజములలో నేను ఐరావతమును మరియు మనుష్యులలో రాజును.*

🌷. భాష్యము :
*తన వైభవాన్ని/మహిమని తెలియపరచటానికి ప్రతి విభాగములో అత్యద్భుతమైన వాటిని పేరుపేరునా చెప్పటం కొనసాగిస్తున్నాడు, శ్రీ కృష్ణుడు. ఉచ్చైఃశ్రవసము అనేది దేవలోకాల్లో ఉన్న రెక్కల గుఱ్ఱము, అది దేవరాజైన ఇంద్రుడికి చెందినది. అది తెల్లని రంగులో ఉంటుంది మరియు విశ్వములో అత్యంత వేగవంతమైన గుఱ్ఱము. అది దేవతల మరియు అసురుల సముద్ర మధన లీలలో ఉద్భవించినది. ఐరావతము అనేది ఇంద్రుని వాహనముగా ఉండే ఒక తెల్లని ఏనుగు. దానినే అర్ధ-మాతంగము అని కూడా అంటారు, అంటే ‘మేఘాలలో ఉండే ఏనుగు’.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 399 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 27 🌴*

*27. uchchaiḥśhravasam aśhvānāṁ viddhi mām amṛitodbhavam*
*airāvataṁ gajendrāṇāṁ narāṇāṁ cha narādhipam*

🌷 Translation : 
*Amongst horses know Me to be Ucchaihshrava, begotten from the churning of the ocean of nectar. I am Airavata amongst all lordly elephants, and the king amongst humans.*

🌹 Purport : 
*Shree Krishna continues naming the most magnificent in each category to reveal his glories to Arjun. Ucchaihshrava is a celestial winged-horse that belongs to Indra, the king of the celestial abodes. It is white in color and is the fastest horse in the universe. It emerged during the pastime of the churning of the ocean by devas (celestial gods) and asuras (demons). Airavata is a white elephant that serves as the vehicle of Indra. It is also called ardha-mātang, or “the elephant of the clouds.”*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 246 / Agni Maha Purana - 246 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74*

*🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 2 🌻*

*పిమ్మట శరీరమునందు రంధ్రములను (శూన్యమును) భావించి, క్రమముగ పంచభూతశోధనము చేయవలెను. ముందుగ పాదముల అంగుష్ఠములను పైనుండియు, లోపలినుండియు ఛిద్రమయముగ భావనచేయవలనెను. పిదప కుండలినీ శక్తిని మూలాధారమునుండి లేపి, హృదయకమలముతో చేర్చి, ''హృదయరంధ్రమునందున్న, అగ్నితుల్యతేజఃశాలి యగు 'హూం' బీజమునందు కుండలినీశక్తి విరాజిల్లుచున్నది'' అని భావనచేయవలెను. కుంభక ప్రాణాయామము చేసి, రేచకముచేసిన పిమ్మట, 'హుం ఫట్‌' అని ఉచ్చరించుచు క్రమముగ ఉత్తరోత్తర చక్రములను భేదనము చేయుచు, కుండలిని హృదయ - కంఠ - తాలు - భ్రూమధ్య - బ్రహ్మరంధ్రములకు చేర్చి ఆచట స్థాపించవలెను. ఈ గ్రంథులను భేదించి, కుండలినితో, హృదయ కమలమునుండి బ్రహ్మరంధ్రమునుండి వచ్చిన 'హూం' బీజరూపజీవుని అచటనే బ్రహ్మరంధ్రమునందు లేదా సహస్రారము నందు స్థాపించవలెను. హృదయమునందున్న 'హూం' బీజముతో సంపుటీకరించిన జీవునిలో, పూరక ప్రాణాయామము ద్వారా చైతన్యము జాగృతము చేయబడును. శిఖకు పైన 'హూం' న్యాసము చేసి శుద్ధబిందురూప జీవుని భావించవలెను. పిమ్మట కుంభకముచేసి ఏకమాత్ర చైతన్యరూపు డగు జీవుని శివునితో కలిపివేయవలెను.*

*ఈ విధముగ శివునిలో లీనుడైన సాధకుడు సబీజరేచక ప్రాణాయామముతో శరీరమునందలి భూతముల శోధనము చేయవలెను. శరీరమునందు పాదములనుండి బిందువువరకును ఉన్న అన్ని తత్త్వములను విలోమక్రమమున చింతనచేయవలెను. బిందురూపజీవుని బింద్వంతమునందు లీనము చేసి పృథ్వీవాయువులను ఒకదానిని మరొకదానిలో లీనము చేయవలెను. అగ్ని - జలములను కూడ ఒక దానిలో ఒకటి విలీనము చేయవలెను. ఈ విధముగ పరస్పర విరోధముగల రెండు భూతములను ఒకదానిలో ఒకటి లీనము చేయవలెను. ఆకాశమునకు దేనితోడను విరోధము లేదు.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 246 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 74*
*🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 2 🌻*

10-11. One who is desirous of enjoying the fruits of action should meditate upon his soul in the twelve-petalled lotus in the heart by means of showing pāṇikacchapikā (a particular way of showing the fingers)[1]. As an alternative one should purify the five elements by meditating upon the apertures in the body from the toes of the feet upwards both inside and outside.

12. One who meditates should control his breath and meditate on the energy which pervades the region of the heart, in the letter hum which resembles the fire and which is situated at the centre of the aperture.

13. The breath should then be let out and the fiery image should be led through the heart, neck, palate, the intervening space between the two eye-brows and the seat of the soul in the head (brahmarandhra), with the ending (syllable) phaṭ.

14. Having broken the knots, the life syllable huṃ should be located on the head and the consciousness should be reflected back in the heart by means of the pūraka (filling with air drawn through the nostril).

15. Having placed (the syllable) huṃ on the tuft, one should meditate upon the absolute soul of the form of a speck. Having withheld the breath at a single stretch, one should unite the consciousness with Śambhu (Śiva).

16. After having merged himself with Śiva, by means of drawing his consciousness with the aid of bījamantras and the recaka (exhalation of the breath), (the worshipper) should purify by carrying in the reverse order the luminous point (in the brain) to the point in (the nerve-complex).

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 111 / DAILY WISDOM - 111 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 20. చైతన్యానికి పూర్తి బాహ్యత అనూహ్యమైనది 🌻*

*అస్తిత్వం మరియు చైతన్యం ఒకటే అయి ఉంటే, వాటికంటూ స్వంత ఉనికిని కలిగి ఉన్న వస్తువులను కోరుకునే చైతన్యం యొక్క బలమైన కోరికను ఎలా వివరిస్తాము? ప్రపంచంలోని వస్తువులకు వాటి స్వంత ఉనికి లేకపోతే, చైతన్యం వాటిని కోరుకోవడం అసాధ్యం. మరోవైపు, వాటికి వాటి స్వంత అస్తిత్వం ఉంటే, ఈ ఉనికికి, వాటిని కోరుకునే చైతన్యం యొక్క ఉనికికి ఉన్న సంబంధం ఏమిటి? ఈ వస్తువులు చైతన్యానికి వెలుపల ఉన్నాయా లేదా అవి చైతన్యం యొక్క పరిధిలోనే ఉన్నాయా? *

*రెండవ ప్రత్యామ్నాయంలో, చైతన్యం వస్తువులను కోరుకోవడం అర్థరహితం. ఎందుకంటే ఆ వస్తువులు ఆ చైతన్య పరిధి లోనే ఉన్నాయి కాబట్టి. కానీ, అవి అలా లేకపోతే, వస్తువుల పట్ల చైతన్యం యొక్క కోరిక ఉచితమే అని అర్థమవుతుంది. అలాగే వస్తువుల యొక్క ఉనికి చైతన్యంలో భాగం కాకపోతే, అపుడు ఉనికి చైతన్య రహితంగా ఉండాలి, అంతేకాకుండా, ఉనికి చైతన్యానికి వెలుపల ఉండాలి. కానీ మనం చూసిందేమిటంటే చైతన్యానికి వెలుపల ఉండడం అనేది సాధ్యపడే విషయమే కాదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 111 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 20. A Total Externality to Consciousness is Inconceivable 🌻*

*If existence and consciousness have to be one and the same, how do we explain the anxiety of consciousness to desire objects which have an existence of their own? If the objects of the world have no existence of their own, it would be impossible for consciousness to desire them. On the other hand, if they have an existence of their own, what is the relation of this existence to the existence of consciousness which desires them? Are these objects external to consciousness, or are they involved in the very constitution of consciousness? *

*On the second alternative, it would follow that it would be meaningless for consciousness to desire objects, because they are supposed to be already involved in its very structure. But, if they are not so involved, the desire of consciousness for the objects would be understandable. And if the existence of objects is not involved in consciousness, it would also mean that this existence is bereft of all consciousness; not only that, this existence would be an external to consciousness. But we have already seen that a total externality to consciousness is inconceivable, and is an indefensible position.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 377 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. తర్కానికి యాంత్రిక శక్తి వుంటుంది. నీలో వున్న మానవ లక్షణం ప్రేమ. కానీ సమాజానికి దాని పట్ల ఆసక్తి లేదు. దాని వల్ల సమాజానికి వుపయోగం లేదు. అందువల్ల అది ప్రతి ఒక్కర్నీ తార్కికంగా వుండమంటుంది. 🍀*

*నీ ప్రేమ శక్తి పట్ల సమాజానికి ప్రేమ లేదు. దానికి నీ 'మేథస్సు' పైనే ఆసక్తి. నీ తార్కిక శక్తి పైననే ఆసక్తి. ఎందుకంటే అది అమ్మకపు సరుకు. సమాజం ప్రావీణ్యాన్ని కోరుతుంది. యంత్రంలాగా ప్రావీణ్యాన్ని కోరుతుంది. యంత్రానికి ప్రేమ గురించి అభిప్రాయం వుండదు. మెదడుకు సంబంధించి యిప్పుడో ఎప్పుడో కంప్యూటర్లు దాని స్థానాన్ని అధిగమిస్తాయి. 'తల' చేసే పనిని దాని కన్నా బాగా కంప్యూటర్లు నిర్వహిస్తాయి. కానీ ఏ కంప్యూటరయినా ప్రేమలో పడుతుందని నేననుకోను.*

*తర్కానికి యాంత్రిక శక్తి వుంటుంది. యంత్రాలు ఆ పని చేస్తాయి. నీలో వున్న మానవ లక్షణం ప్రేమ. కానీ సమాజానికి దాని పట్ల ఆసక్తి లేదు. దాని వల్ల సమాజానికి వుపయోగం లేదు. అందువల్ల అది ప్రతి ఒక్కర్నీ తార్కికంగా వుండమంటుంది. నువ్వు ఎంతగా 'తల'కు అతుక్కుని వుంటే అంతగా హృదయాన్ని మరచిపోతావు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 113 / Siva Sutras - 113 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః   - 16 🌻*
*🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴*

*అవగాహన రెండు రకాలు. ఒకటి అంతర్గతం లేదా సూక్ష్మమైనది మరియు మరొకటి బాహ్యం లేదా స్థూలమైనది. అంతర్గత గ్రహణశక్తి పూర్తిగా అతని చిత్‌ శక్తి నుండి పుడుతుంది మరియు చిత్‌ శక్తి, ఆనంద శక్తితో కలిసినప్పుడు బాహ్య అవగాహన జరుగుతుంది, దీని ఫలితంగా ఐదు స్థూల అంశాలు, తన్మాత్రలు (వాసన, రుచి, రూపం, స్పర్శ మరియు ధ్వని), కర్మేంద్రియాలు (అవయవాలు) చర్య), జ్ఞానేంద్రియాలు మరియు ఐదు మానసిక ఉపకరణాలు, మనస్సు, బుద్ధి, అహంకారం, ప్రకృతి (ప్రకృతి) మరియు పురుష (ఆత్మ) ఉత్పన్నమవుతాయి. ఈ విధంగా, ఉద్భవించే ఇరవై ఐదు మూలకాలు ఉన్నాయి, ఒక్కొక్కటి ఒక్కో హల్లును సూచిస్తాయి. ఇప్పటి వరకు, పదహారు అచ్చులు మరియు ఇరవై ఐదు హల్లులు చర్చించబడ్డాయి, ఇది ఇరవై ఐదు సూత్రాల ఆవిర్భావానికి దారితీసింది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 113 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-07.  Mātrkā chakra sambodhah   - 16 🌻*
*🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization.  🌴*

*Perception is of two types. One is internal or subtle and another is external or gross. The internal perception arises purely from His cit śakti and external perception happens when cit śakti conjoins ānanda śakti, as a result of which five gross elements, tanmātra-s (smell, taste, form, touch and sound), karmendriya-s (organs of action), jñānendriya-s and five psychic apparatus viz. mind, intellect, ego, prakṛti (Nature) and puruṣa (the soul) arise. Thus, there are twenty five elements that originate, each representing one consonant. Up to this point, sixteen vowels and twenty five consonants have been discussed, leading to the origination of twenty five principles.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 464 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 464 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 464 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 464 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀

🌻 464. 'కాంతిమతి' - 2 🌻


ఒక దినమున వున్నట్లు మనస్సు ఇంకొక దినమున నుండదు. అమితోత్సాహము కలిగిన వెనుక అమిత దుఃఖానుభవము కలుగ వచ్చును. ఇట్లు జీవులకు సుఖదుఃఖముల ననుభవింప జేయునది మనస్సే. దివ్యమున కున్ముఖముకాని మనస్సు ఈ విధముగ సతమత మగుచుండును. నిజముగ చంద్రునికి కళలున్నవా? భూమి జీవుల కట్లు కనిపించును. భూమిపై నున్న మానవులకు చంద్రుని హెచ్చు తగ్గులు, గ్రహణములు గోచరించును. అది భూమికి, చంద్రునికి, సూర్యునికి గల కోణముపై ఆధారపడి యున్నది. చంద్రు డెప్పుడునూ పూర్ణచంద్రుడే. ఇది తెలియవలెనన్నచో భూమి కక్ష్యను దాటవలెను. భూమి కక్ష్యను దాటిన మానవులకు చంద్రుడు అన్ని దినముల యందు పూర్ణమగు కాంతితోనే గోచరించును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 464 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻

🌻 464. 'Kantimati' - 2 🌻

The mind is not the same as it is on the next day. There can be great sadness behind the great enthusiasm. It is the mind that makes these living beings experience joy and sorrow. A mind that is not oriented to the divine will remain in this way. Does the moon really have phases? It appears like that to the creatures of earth. The ups and downs of the moon and eclipses are visible to humans on earth. It depends on the angle of earth, moon and sun. The moon is always full moon. If we want to realise this, we have to cross the earth's orbit. For those who have crossed the limits of Earth's orbit, the moon is always full.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 13. FLEXIBILITY / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 13. మృదువుగా వుండండి




🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 13 / Osho Daily Meditations - 13 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 13. మృదువుగా వుండండి 🍀

🕉. మీ సౌలభ్యానికి అనుగుణంగా మీరు చిన్నవారు. చిన్న పిల్లవాడిని చూడండి-- చాలా మృదువుగా మరియు అనువుగా ఉంటాడు. మీరు వయస్సు పెరిగే కొద్దీ ప్రతిదీ బిగువుగా, కఠినంగా, వంగనిదిగా మారుతుంది. కానీ మీరు ఫ్లెక్సిబుల్‌గా సరళంగా ఉంటే చాలా కాలం, మీ మరణం వరకూ పూర్తిగా యవ్వనంగా ఉండగలరు. 🕉


మీరు సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు మీరు విస్తరిస్తారు. మీరు భయపడినప్పుడు మీరు కుంచించుకు పోతారు, మీరు మీ తొడుగులో దాక్కుంటారు, ఎందుకంటే మీరు బయటకు వెళితే ఏదైనా ప్రమాదం రావచ్చు. మీరు అన్ని విధాలుగా కుంచించుకు పోతారు-- ప్రేమలో, సంబంధాలలో, ధ్యానంలో, ప్రతీదానిలో. మీరు తాబేలు అవుతారు మరియు మీరు లోపల కుంచించుకు పోతారు. మీరు నిరంతరం భయంతో ఉంటే, చాలా మంది ప్రజలు జీవిస్తున్నట్లు, మీ శక్తి యొక్క స్థితిస్థాపకత పోతుంది. మీరు నిశ్చలమైన కొలను అవుతారు, మీరు ఇకపై ప్రవహించరు, ఇకపై నది కాదు. అప్పుడు మీరు ప్రతిరోజూ మరింత ఎక్కువగా చనిపోయినట్లు అనిపిస్తుంది. కానీ భయానికి సహజమైన ఉపయోగం ఉంది. ఇంట్లో మంటలు చెలరేగినప్పుడు మీరు తప్పించుకోవాలి. అక్కడ భయపడకుండా ఉండటానికి ప్రయత్నించవద్దు లేదా మీరు మూర్ఖులు అవుతారు!

ప్రవాహాన్ని ఆపవలసిన సమయం అవసరమైనప్పుడు, కుంచించుకుపోయే సామర్థ్యాన్ని కూడా కలిగి ఉండాలి. ఒకరు బయటకు వెళ్లగలగాలి, లోపలికి రాగలగాలి, బయటకు వెళ్లాలి, లోపలికి రావాలి. ఇది వశ్యత: విస్తరణ, కుంచించుకుపోవడం, విస్తరణ, సంకోచం. ఊపిరి పీల్చుకున్నట్లే. చాలా భయపడే వ్యక్తులు లోతుగా శ్వాస తీసుకోరు, ఎందుకంటే ఆ విస్తరణ కూడా భయాన్ని తెస్తుంది. వారి ఛాతీ తగ్గిపోతుంది; వారు మునిగిపోయిన ఛాతీని కలిగి ఉంటారు. కాబట్టి మీ శక్తిని కదిలించే మార్గాలను కనుగొనడానికి ప్రయత్నించండి. కొన్నిసార్లు కోపం కూడా మంచిదే. కనీసం అది మీ శక్తిని కదిలిస్తుంది. మీరు భయం మరియు కోపం మధ్య ఎంచుకోవలసి వస్తే, కోపాన్ని ఎంచుకోండి. కానీ ఇతర తీవ్రతలకు వెళ్లవద్దు. విస్తరణ మంచిదే, కానీ మీరు దానికి బానిస కాకూడదు. గుర్తుంచుకోవలసిన అసలు విషయం వశ్యత: ఒక చివర నుండి మరొక వైపుకు వెళ్లగల సామర్థ్యం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 13 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 13. FLEXIBILITY 🍀

🕉. You are young in proportion to your flexibility. Watch a small child-- so soft, tender, and flexible. As you grow old everything becomes tight, hard, inflexible. But you can remain absolutely young to the very moment if your death if you remain flexible. 🕉

When you are happy you expand. When you are afraid you shrink, you hide in your shell, because if you go out there may be some danger. You shrink in every way-- in love, in relationships, in meditation, in every way. You become a turtle and you shrink inside. If you remain in fear continuously, as many people live, by and by the elasticity of your energy is lost. You become a stagnant pool, you are no longer flowing, no longer a river. Then you feel more and more dead every day. But fear has a natural use. When the house is on fire you have to escape. Don't try being unafraid there or you will be a fool!

One should also remain capable of shrinking, because there are moments, when one needs to stop the flow. One should be able to go out, to come in, to go out, to come in. This is flexibility: expansion, shrinking, expansion, shrinking. It is just like breathing. People who are very afraid don't breathe deeply, because even that expansion brings fear. Their chest will shrink; they will have a sunken chest. So try to find out ways to make your energy move. Sometimes even anger is good. At least it moves your energy. If you have to choose between fear and anger, choose anger. But don't go to the other extreme. Expansion is good, but you should not become addicted to it. The real thing to remember is flexibility: the capacity to move from one end to another.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 759 / Sri Siva Maha Purana - 759


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 759 / Sri Siva Maha Purana - 759 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴

🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 8 🌻


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- దేవగురువుయొక్క ఆ మాటలను వినిన దేవతలు జలమునందలి ఆశను వీడి భయముతో కంగారు పడ జొచ్చిరి (62). ఆ రాక్షసవీరుడు దేవతలను నలువైపులనుండియూ సంహరించ మొదలిడెను. ఇంద్రుడు మొదలగు దేవతలు అపుడు ధైర్యమును గోల్పోయి పది దిక్కులకు పారిపోయిరి (63). సముద్రనందనుడగు ఆ రాక్షసుడు దేదతల పలాయనమును గాంచి, శంఖధ్వనులతో భేరీధ్వనులతో జయరావములతో అమరావతిలోనికి ప్రవేశించెను (64). ఇట్లు ఆ రాక్షసడు అమరావతిని ప్రవేశంశించగా, ఇంద్రాది దేవతలు ఆ రాక్షసుని బాధలకు తాళలేక మేరుపర్వత గుహను చేరి తలదాచుకొనిరి (65). ఓ మహర్షీ! అపుడా రాక్షసుడు ఇంద్రాది దేవతల అధికారములన్నింటియందు శుంభుడు మొదలగు రాక్షస శ్రేష్ఠులను వేర్వేరుగా చక్కగా నియమించి తాను స్వయంముగా మేరుపర్వతగుహ వద్దకు వెళ్లెను (66).

శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్రసంహితయందు యుద్ధఖండలో దేవజలంధర యుద్ధ వర్ణన మనే ఇరువది అయిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (25).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 759🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴

🌻 The fight between the gods and Jalandhara - 8 🌻



Sanatkumāra said:—

62. On hearing these words uttered by the preceptor of the gods, they abandoned all hopes of victory. They became excessively terrified.

63. All the gods including Indra, struck by the king of the Asuras all round, lost courage and fled in all directions.

64. On seeing the gods routed, the Asura, Jalandhara, the son of the ocean, entered Amarāvatī[8] with sounds of victory from the conches and drums.

65. When the Asura entered the city, Indra and other gods entered the cavern of the golden mountain Meru and remained there. They had been extremely harrassed by the Asuras.

66. O sage, at the same time the Asura appointed Śumbha and other Asuras severally in the places of authority of Indra and others. He then went into the cavern of the golden mountain.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 798 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 798



🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 798 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 798🌹

🌻798. జయన్తః, जयन्तः, Jayantaḥ🌻

ఓం జయన్తాయ నమః | ॐ जयन्ताय नमः | OM Jayantāya namaḥ


జయత్యతిశయేనారీనథవా జయకారణమ్ ।
ఇతి విష్ణుర్జయన్త ఇత్యుచ్యతే విబుదోత్తమైః ॥

శత్రువులను మిక్కిలిగా జయించును. లేదా శత్రువులపై మిక్కిలిగా జయింప జేయును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 798🌹

🌻798. Jayantaḥ🌻

OM Jayantāya namaḥ

जयत्यतिशयेनारीनथवा जयकारणम् ।
इति विष्णुर्जयन्त इत्युच्यते विबुदोत्तमैः ॥

Jayatyatiśayenārīnathavā jayakāraṇam,
Iti viṣṇurjayanta ityucyate vibudottamaiḥ.

He wonderfully vanquishes His enemies. Or He is the cause of victory so Jayantaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

उद्भवस्सुन्दरस्सुन्दो रत्ननाभस्सुलोचनः ।
अर्को वाजसनः शृङ्गी जयन्तः सर्वविज्जयी ॥ ८५ ॥

ఉద్భవస్సున్దరస్సున్దో రత్ననాభస్సులోచనః ।
అర్కో వాజసనః శృఙ్గీ జయన్తః సర్వవిజ్జయీ ॥ 85 ॥

Udbhavassundarassundo ratnanābhassulocanaḥ,
Arko vājasanaḥ śr‌ṅgī jayantaḥ sarvavijjayī ॥ 85 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 206 / Kapila Gita - 206


🌹. కపిల గీత - 206 / Kapila Gita - 206 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 16 🌴

16. మద్దిష్ణ్యదర్శనస్పర్శపూజాస్తుత్యభివందనైః|
భూతేషు మద్భావనయా సత్త్వేనాసంగమేన చ॥


తాత్పర్యము : నా ప్రతిమను దర్శించుచు, స్పృశించుచు, పూజించుచు, స్తుతించుచు వందనమాచరింప వలెను. సమస్త ప్రాణుల యందును భగవంతునే భావింపవలెను. ధైర్యమును, వైరాగ్యమును కలిగియుండవలెను.

వ్యాఖ్య : నా స్వరూపం, లేదా ఆలయములో నా విగ్రహాన్ని దర్శనముతో స్పర్శతో పూజతో వందనముతో గానీ, అన్ని ప్రాణులలో పరమాత్మే ఉన్నాడు అనే భావముతో పూజించాలి స్తుతించాలి అభినందించాలి వందనం చేయాలి. అన్ని ప్రాణులలో నా భావన కలిగి ఉండాలి. ఇవన్నీ ఉండి కూడా సత్వం (ధైర్యం) ఉండాలి. సిగ్గుపడడానికి హేతువైన ఎన్నో పనులు ధైర్యముగా చేస్తూ, పరమాత్మని అర్చించడానికి సిగ్గుపడటం ధైర్యం లేకపోవడం. భక్తి ఉన్నా, ఉన్న భక్తితో పరమాత్మను అర్చించడానికి ధైర్యం కావాలి,. ఆ ధైర్యం కలగాలంటే సంసారం యందు ఆసక్తి ఉండకూడదు. పక్కవారేమనుకున్నా నేను భగవదార్చన చేస్తాను అనుకునేదెప్పుడు? వాడి వలన మనకు కలిగే ప్రయోజనం పోతుందేమో అన్న భయం పోయిన నాడు అనుకుంటాము. ఎదుటి వారు అవహేళన చేస్తారేమో అనుకున్నవాడు భక్తుడు కాలేడు. అందుకు ధైర్యముండాలి, అది కలగడానికి అసంగముండాలి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 206 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 16 🌴

16. mad-dhiṣṇya-darśana-sparśa-pūjā-stuty-abhivandanaiḥ
bhūteṣu mad-bhāvanayā sattvenāsaṅgamena ca


MEANING : The devotee should regularly see My statues in the temple, touch My lotus feet and offer worshipable paraphernalia and prayer. He should see in the spirit of renunciation, from the mode of goodness, and see every living entity as spiritual.

PURPORT : Temple worship is one of the duties of a devotee. It is especially recommended for neophytes, but those who are advanced should not refrain from temple worship. There is a distinction in the manner a neophyte and an advanced devotee appreciate the Lord's presence in the temple. A neophyte considers the arcā-vigraha (the statue of the Lord) to be different from the original Personality of Godhead; he considers it a representation of the Supreme Lord in the form of a Deity. But an advanced devotee accepts the Deity in the temple as the Supreme Personality of Godhead. He does not see any difference between the original form of the Lord and the statue, or arcā form of the Lord, in the temple. This is the vision of a devotee whose devotional service is in the highest stage of bhāva, or love of Godhead, whereas a neophyte's worship in the temple is a matter of routine duty.

Temple Deity worship is one of the functions of a devotee. He goes regularly to see the Deity nicely decorated, and with veneration and respect he touches the lotus feet of the Lord and presents offerings of worship, such as fruits, flowers and prayers. At the same time, to advance in devotional service, a devotee should see other living entities as spiritual sparks, parts and parcels of the Supreme Lord. A devotee is to offer respect to every entity that has a relationship with the Lord. Because every living entity originally has a relationship with the Lord as part and parcel, a devotee should try to see all living entities on the same equal level of spiritual existence.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


15 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 15, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస శివరాత్రి, Mas Shivaratri 🌻


🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 06 🍀

10. సత్యవ్రతార్థసంతుష్టః సత్యరూపీ ఝషాంగవాన్ |
సోమకప్రాణహారీ చాఽఽనీతామ్నాయోఽబ్ధిసంచరః

11. దేవాసురవరస్తుత్యః పతన్మందరధారకః |
ధన్వంతరిః కచ్ఛపాంగః పయోనిధివిమంథకః


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : సాధన : మానవ సంబంధములు - మానవ సంబంధాల పరివర్తన పూర్ణయోగ లక్ష్యానుసారం జీవనం ఆత్మధర్మ మందు ప్రతిష్ఠితం కావడమంటే, మానవుల నడుమ ఇప్పుడుండే ప్రకృతి సంబంధములకు మారుగా ఆత్మ సంబధములు ఏర్పడవలసి ఉంటుందన్నమాట. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాడ మాసం

తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 20:34:09 వరకు

తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి

నక్షత్రం: మృగశిర 24:24:42 వరకు

తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: వృధ్ధి 08:22:56 వరకు

తదుపరి ధృవ

కరణం: గార 07:53:21 వరకు

వర్జ్యం: 04:30:18 - 06:14:06

దుర్ముహూర్తం: 07:34:18 - 08:26:36

రాహు కాలం: 09:05:49 - 10:43:53

గుళిక కాలం: 05:49:42 - 07:27:46

యమ గండం: 14:00:00 - 15:38:03

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:47

అమృత కాలం: 14:53:06 - 16:36:54

సూర్యోదయం: 05:49:42

సూర్యాస్తమయం: 18:54:10

చంద్రోదయం: 03:25:33

చంద్రాస్తమయం: 17:08:07

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి

24:24:42 వరకు తదుపరి ముద్గర

యోగం - కలహం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹