🌹 10, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 10, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹10, AUGUST 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 411 / Bhagavad-Gita - 411 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 39 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 39 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 257 / Agni Maha Purana - 257 🌹 
🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 2 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 123 / DAILY WISDOM - 123 🌹 
 🌻 2. విశ్వవ్యాప్త దృష్టి / 2. Universality of Vision 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 125 / Siva Sutras - 125 🌹 
🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 2 / 2-09.  Jñānam annam  - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 10, అగష్టు, AUGUST, 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రోహిణి వ్రతం, Rohini Vrat 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 17 🍀*

*33. శ్రీమేరునిలయో యోగీ బాలార్కసమకాంతిమాన్ |*
*రక్తాంగః శ్యామలాంగశ్చ బహువేషో బహుప్రియః*
*34. మహాలక్ష్మ్యన్నపూర్ణేశః స్వధాకారో యతీశ్వరః |*
*స్వర్ణరూపః స్వర్ణదాయీ మూలికాయంత్రకోవిదః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఇతర సాధకులతో ఘర్షణలు - స్త్రీ పురుషుల కామ ప్రవృత్తుల కెట్లో, అట్లే ఇతర సాధకులతో ఘర్షణలకు సైతం యోగసాధన యందు స్థానం లేదు. సామరస్యం, సద్భావం. సహనం, సమత, ఇవే సాధకులకు ఆ ఇతర సాధకుల తోడి సంబంధాలు దానికుండ వలసిన లక్షణాలు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ దశమి 29:07:21 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి
నక్షత్రం: రోహిణి 28:02:01 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: ధృవ 15:09:52 వరకు
తదుపరి వ్యాఘత
కరణం: వణిజ 16:38:54 వరకు
వర్జ్యం: 19:31:00 - 21:13:12
దుర్ముహూర్తం: 10:13:29 - 11:04:38
మరియు 15:20:26 - 16:11:36
రాహు కాలం: 13:57:18 - 15:33:14
గుళిక కాలం: 09:09:31 - 10:45:27
యమ గండం: 05:57:41 - 07:33:36
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46
అమృత కాలం: 24:37:36 - 26:19:48
సూర్యోదయం: 05:57:41
సూర్యాస్తమయం: 18:45:05
చంద్రోదయం: 00:35:03
చంద్రాస్తమయం: 14:07:59
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,
ద్రవ్య నాశనం 28:02:01 వరకు తదుపరి
మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 411 / Bhagavad-Gita - 411 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 39 🌴*

*39. యచ్చాపి సర్వభూతానాం బీజం తదహమర్జున |*
*న తదస్తి వినా యత్స్యాన్మయా భూతం చరాచరమ్ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : ఇంకను ఓ అర్జునా! సర్వజీవులకు జన్మకారక బీజమును నేనే. స్థావరజంగములలో నేను లేకుండ ఏదియును స్థితిని కలిగి యుండలేదు.*

*🌷. భాష్యము : ప్రతిదానికి ఒక కారణముండును. అట్టి కారణము లేదా బీజము శ్రీకృష్ణుడు. శ్రీకృష్ణుడు శక్తి లేకుండా ఏదియును స్థితిని కలిగియుండలేదు కనుక అతడు సర్వశక్తిమంతుడని పిలువబడినాడు. అతని శక్తి లేకుండా స్థావరము గాని, జంగమము గాని ఏదియును మనుగడను కలిగియుండలేదు. కనుకనే కృష్ణుని శక్తిపై ఆధారపడనిదిగా గోచరించునది మాయగా (లేనటువంటిది) పిలువబడును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 411 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 39 🌴*

*39. yac cāpi sarva-bhūtānāṁ bījaṁ tad aham arjuna*
*na tad asti vinā yat syān mayā bhūtaṁ carācaram*

*🌷 Translation : Furthermore, O Arjuna, I am the generating seed of all existences. There is no being – moving or nonmoving – that can exist without Me.*

*🌹 Purport : Everything has a cause, and that cause or seed of manifestation is Kṛṣṇa. Without Kṛṣṇa’s energy, nothing can exist; therefore He is called omnipotent. Without His potency, neither the movable nor the immovable can exist. Whatever existence is not founded on the energy of Kṛṣṇa is called māyā, “that which is not.”*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 257 / Agni Maha Purana - 257 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75*

*🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 2 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 2 🌻*

*సంహితామంత్రముచే అభిమంత్రతమై, ధేనుముద్రాప్రదర్శన పూర్వకముగ అమృతీకరణ క్రియచే సంస్కృతమై అస్త్రమంత్రముచే సురక్షితమై, కవచ మంత్రముచే అవగుంఠితమై, పూజింపబడిన అగ్నిని, అగ్నికుండముపై మూడు పర్యాయములు ప్రదక్షిణముగా త్రిప్పి, ''ఇది శివుని బీజము'' అని భావన చేసి, ''వాగీశ్వరదేవునిచే ఈ బీజమును వాగీశ్వరీ గర్భమునందు స్థాపింపడెను'' అని ధ్యానము చేసి, మంత్రసాధకుడు మోకాళ్లు భూమిపై ఆన్చి నమస్కారపూర్వకముగ ఆ అగ్నిని తన ఎదుట కుండమునందు స్థాపించవలెను.*

*పిమ్మట ఏ కుండమునందు బీజరూపాగ్ని ధ్యానము చేయబడినదో దాని వాభిదేశమునందు కుశలచే పరిసంవహానము చేయవలెను. పరిధాన- సంభారము, శుద్ధి, అచమనము. నమస్కారము చేసి గర్భాగ్నిని పూజించి, ఆగర్భజాగ్నిరక్షణముకొరకై అస్త్రమంత్రముచే, వాగీశ్వరీదేవి పాణిపల్లవమునందు కంకణము (రక్షౌసూత్రము) కట్టి నట్లు భావన చేయవలెను. సద్యోజాతమంత్రముతో, గర్భాదానముకొరకై, అగ్నిపూజనము చేసి, హృదయ మంత్రముతో మూడు ఆహుతులివ్వవలెను. మూడవమాసమున జరుగు పుంసవనసంస్కారమును భావన చేసి, అది సిద్ధించుటకై వామదేవమంత్రముతో అగ్నిని పూజించి "శిరసే స్వాహా" అని పలుకుచు, మూడు హోమములుచేయవలెను. పిమ్మట ఆ అగ్నిపై జలబిందువును చల్లవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 257 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 75*
*🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 2 🌻*

9-10. Oṃ hūṃ (salutations) to god of fire. (The deity) should be established with the principal mantra of the fire. The fire which has been invoked with the vedic hymns and made immortal by showing the dhenumudrā (formation with the fingers representing a cow), and protected by mantras of weapons should be covered by the armour. It should be worshipped by waving over the pit thrice and circumambulation.

11. Having meditated upon (the fire) as an element of Lord Śiva, (the worshipper) should contemplate it as lying dormant in the womb of Goddess of speech and cast by the Lord of speech.

12. The worshipper should have his knees resting on the ground and put the fire in his front with the hṛd mantra. Then the seeds of fire in the vicinity should be gathered at the centre.

13. The collection of clothes, purification and offering of water for rinsing the mouth (should be done) with the hṛd (mantra). Having worshipped the dormant fire [i.e., garbha-agni], it should be protected by (the recitation of) the mantra of the shaft.

14. The embryo fire should be contemplated as tied around the wrist of the goddess as a bracelet. The fire should be worshipped with the sadyojāta (mantra) for the impregnation.

15. Three oblations to the fire should then be offered with (hṛdayamantra. For the puṃsavana (rite) (for the determination of the sex of the foetus) (generally performed) in the third month it should be worshipped on the left side.

16. Three oblations containing drops of water should be offered with the head. The sīmantonnayana (rite) (parting of the hair on the head) (performed) in the sixth month should be done after having worshipped the fire.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 123 / DAILY WISDOM - 123 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 2. విశ్వవ్యాప్త దృష్టి / 2. Universality of Vision 🌻*

*జీవిత తత్వం సహజంగానే అపరిమిత విశ్వవ్యాప్త దృష్టితో పాటు విడదీయరానిదిగా ఉండాలి. అందువల్ల ఇది మానవ అవగాహన యొక్క అత్యంత ప్రాథమిక వాస్తవమైన బాహ్య ప్రకృతిని అధ్యయనం చేయడం నుండి ప్రారంభించాలి. అనేకానేక గణిత పద్ధతుల ద్వారా అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించబడిన మన స్థూల విశ్వం చైతన్యం యొక్క భౌతిక వ్యక్త రూపం. ఈ భౌతిక విశ్వంలో విషయాలు అన్ని ఒకదానితో ఒకటి సంబంధం లేకుండా ఉంటాయి. బహుశా అన్ని భౌతిక వస్తువులను ప్రభావితం చేసే గురుత్వాకర్షణ తప్ప.*

*ఈ వైవిధ్యభరితమైన విశ్వం యొక్క నిర్మాణంలోకి లోతుగా వెళ్లే భౌతిక శాస్త్రం మాత్రమే ఈ విషయాలను కేవలం భౌతిక దృష్టితో కాక వాటి స్వభావం మరియు పనితీరును నిర్ణయించే విద్యుదయస్కాంత క్షేత్రాలను కనుగొంటుంది. విశ్వం వెనుక పనిచేసే భౌతిక న్యాయాలు విశ్వం అంతా చెల్లాచెదురైన విషయాలుగా కాక అనేక విధాలుగా వ్యక్తమయ్యే ఒకటే విద్యుదయస్కాంత క్షేత్రశక్తి సూచిస్తాయి. శరీరాల ప్రత్యేక ఉనికి మసకబారుతుంది. అవి అంతర్లీన విశ్వ సామరస్యతలో ఒకదానితో ఒకటి కలిసిపోతాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 123 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 2. Universality of Vision 🌻*

*A philosophy of life has naturally to be inseparable from universality of vision. It has therefore to start from a study of the most basic fact of human perception, viz. nature in all its externality. The astronomical universe, with its mathematical laws, may be regarded as the extreme content of the extroverted consciousness. Things hang loosely in this scheme with apparently no connection with one another, except perhaps the pull of gravitation and a distant influence characteristic of physical bodies.*

*It is physics which goes deeper into the structure and content of this diversified universe and discovers electromagnetic fields determining the nature and function of bodies and a closer relation among them than crass perception would permit. The physical laws working behind the universe seem to be uniform and the substance of things is seen ultimately to consist not of scattered particulars but a single force or energy permeating and constituting everything. The ‘locality’ of bodies fades and they coalesce and fuse into one another in an underlying universal continum.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 125 / Siva Sutras - 125 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-09. జ్ఞానం అన్నం - 2 / 2-09.  Jñānam annam  - 2🌻*

*🌴. ఆత్మశుద్ధి కొరకు చేసే యఙ్యములో, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర స్థితులలో మనస్సు మరియు ఇంద్రియాల కార్యకలాపాల నుండి ఉద్భవించి అజ్ఞానం, భ్రాంతి మరియు బంధనాలను కలిగించే అపవిత్ర జ్ఞానాన్ని హవిస్సుగా సమర్పించాలి  🌴 *

*అందువల్ల ఇంద్రియ గ్రహణాల ద్వారా పొందిన జ్ఞానం మాయ లేదా భ్రాంతి ప్రభావం కారణంగా పరిమితం చేయబడి ఉంటుంది.  ఉన్నత జ్ఞానమే యోగికి ఆహారంగా మారుతుందని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. ఈ సూత్రాన్ని ఈ విధంగా వివరించవచ్చు. ఆహారం స్వీకరించి లోపల ఎప్పుడూ కొనసాగుతున్న జీర్ణాశయంలోకి నైవేద్యంగా అందించబడుతుంది. అవసరమైనది సమీకరించ బడుతుంది (దీనిని జీర్ణం చేసినట్లు కూడా అర్థం చేసుకోవచ్చు. కానీ ఇది మనస్సు యొక్క ప్రాంతంలో జరుగుతుంది కాబట్టి సమీకరణ ఉపయోగించ బడుతుంది) మరియు అవసరం లేనిది విసర్జించ బడుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 125 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-09.  Jñānam annam  - 2 🌻*

*🌴. In the sacrifice of self-purification, impure knowledge which arises from the activities of the mind and senses in the wakeful, dream and deep sleep states and which causes ignorance, delusion and bondage should be offered as food in the sacrifice of self-purification  🌴*

*Hence knowledge acquired through sensory perceptions are said to be limited because of the influence of māyā or illusion. This sūtra says that such a type of knowledge becomes the food of a yogi. This sūtra can be explained this way. The food is consumed and offered as oblation into the ever persisting digestive fire within. What is needed is assimilated (it can also be interpreted as digested. But assimilation is used because this happens in the area of mind) and what is not needed is excreted.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 469 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 469 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 469. 'వయోవస్థా వివర్జితా' - 1 / 469. 'vayovasdha vivarjita'- 1 🌻


వయసుతో కూడిన అవస్థలు లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము. శైశవము, బాల్యము, యౌవనము, వార్ధక్యము అను అవస్థలు లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము. ఆకాశమునకు అవస్థలు లేవు. అట్లే శ్రీమాత కూడ. ఆమె శుద్ధ చైతన్యరూపిణి అగుటచే ఇట్టి అవస్థలు వుండవు. పదార్థమునకు కాలపరిమితి యున్నది. ప్రజ్ఞ కట్టి పరిమితి లేదు. తత్త్వమున కసలే లేదు. ప్రజ్ఞావంతులగు ఋషులు, యోగులు, మహర్షులు, దివ్య పురుషులు వయసుతో కూడిన అవస్థలను దాటియుందురు. అవస్థ లన్నియూ దేహమునకే. దేహముతో ముడిపడిన జీవులకే. ముక్త జీవులకు వయో అవస్థ లుండవు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 469 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 469. 'vayovasdha vivarjita'- 1 🌻


It means Shrimata is the one that has no age related conditions. Shree Mata is the one who is free from infancy, childhood, youth and old age. Sky has no conditions. Same with Shrimata. These conditions do not exist because of her pure consciousness form. Material has a time limit. Pragya has no limit. Philosophy has no limit either. Wise sages, yogis, sages and divine men transcend the stages of age. Conditions are all for the body. To the creatures attached to the body. Free living beings do not age.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



Osho Daily Meditations - 25. HAPPINESS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 25. సంతోషం




🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 25 / Osho Daily Meditations - 25 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 25. సంతోషం / 25. HAPPINESS 🍀

🕉. సంతోషానికి లేదా దుఖానికి బయటి కారణాలు లేవు; ఈ విషయాలు కేవలం సాకులు. కేవలం సాక్షిగా ఉండండి. దానితో మనలో ఏదో మార్పు జరుగుతోందని, బయటి పరిస్థితులతో సంబంధం లేదని మనం గ్రహిస్తాం. 🕉


మీ భావాలు మీ లోపల ఏదో ఒక చక్రం కదులుతూ ఉంటుంది. దీన్ని చూడండి - ఇది చాలా అందంగా ఉంది, ఎందుకంటే దాని గురించి తెలుసుకోవడం ద్వారా, ఏదో సాధించబడింది. బయటి సాకులు నుండి మీరు విముక్తి పొందారని ఇప్పుడు మీరు అర్థం చేసుకున్నారు, ఎందుకంటే బయట ఏమీ జరగలేదు కానీ మీ మానసిక స్థితి కొన్ని నిమిషాల్లో ఆనందం నుండి అసంతృప్తికి లేదా మరోలాగా మారిపోయింది. దీని అర్థం ఆనందం మరియు దుఃఖం మీ మనోభావాలు అవి బయటి వాటిపై ఆధారపడవు.

ఇది గ్రహించవలసిన ప్రాథమిక విషయాలలో ఒకటి, ఎందుకంటే అప్పుడు చాలా చేయవచ్చు. అర్థం చేసుకోవలసిన రెండవ విషయం ఏమిటంటే, మీ మూడ్‌లు మీ అజ్ఞానంపై ఆధారపడి ఉంటాయి. కాబట్టి కేవలం గమనించండి మరియు తెలుసుకోండి. ఆనందం ఉంటే, దాన్ని చూడండి మరియు దానితో గుర్తింపు పొందకండి. అసంతృప్తి ఉన్నప్పుడు, మళ్ళీ చూడండి. ఇది ఉదయం మరియు సాయంత్రం లాగానే ఉంటుంది. ఉదయం మీరు ఉదయించే సూర్యుడిని చూసి ఆనందిస్తారు. సూర్యుడు అస్తమించినప్పుడు మరియు చీకటి పడినప్పుడు, అది కూడా మీరు చూసి ఆనందించండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 25 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 25. HAPPINESS 🍀

🕉 There are no outside causes of happiness or unhappiness; these things are just excuses. By and by we come to realize that it is something inside us that goes on changing, that has nothing to do with outside circumstances. 🕉


How you feel is something inside you, a wheel that keeps on moving. Just watch it--and it is very beautiful, because in being aware of it, something has been attained. Now you understand that you are free from outside excuses, because nothing has happened on the outside and yet your mood has changed within a few minutes from happiness to unhappiness, or the other way around. This means that happiness and unhappiness are your moods and don't depend on the outside.

This is one of the most basic things to be realized, because then much can be done. The second thing to understand is that your moods depend on your unawareness. So just watch and become aware. If happiness is there, just watch it and don't become identified with it. When unhappiness is there, again just watch. It is just like morning and evening. In the morning you watch and enjoy the rising sun. When the sun sets and darkness descends, that too you watch and enjoy.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 771 / Sri Siva Maha Purana - 771


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 771 / Sri Siva Maha Purana - 771🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴

🌻. నారద జలంధర సంవాదము - 1 / The conversation between Nārada and Jalandhara - 1 🌻


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - ఓ మహర్షీ! ఆ మహాసురుడు ఈ తీరున భూమిని ధర్మబద్ధముగా పాలించుచుండగా, జ్ఞాతులగుటచే దేవతలు దుఃఖితులైరి (1). దుఃఖితులై యున్న ఆ దేవతలందరు మంగళకరుడు, దేవదేవుడు, సర్వసమర్థుడు అగు శివప్రభుని మనస్సులో శరణు పొందిరి (2). భక్తిప్రియుడు, సర్వమునిచ్చు వాడునగు మహేశ్వరభగవానుని వారు తమ దుఃఖములు తొలగుట కొరకై అభీష్టములగు వచనములతో స్తుతించిరి (3). భక్తుల కోర్కెలనన్నిటినీ ఈడేర్చు ఈ మహాదేవుడు దేవకార్యమును చేయగోరి నారదుని పిలిపించి ప్రేరేపించెను (4).

అపుడు దేవర్షి, జ్ఞాని, శివభక్తుడు, సత్పురుషులకు శరణ్యుడు అగు ఆ నారదుడు శివుని ఆజ్ఞచే జలంధరుని నగరములో నున్న దేవతల వద్దకు వెళ్లెను (5). దుఃఖితులై యున్న ఆ ఇంద్రాది దేవతలందరు నారదముని వచ్చుచుండుటను గాంచి వెంటనే లేచి నిలబడిరి (6). ఆదుర్దా ముఖమునందు వ్యక్తమగు చుండగా ఇంద్రాది దేవతలు నారదమహర్షికి ప్రీతిపూర్వకముగా నమస్కరించి ఆసనమునిచ్చిరి (7). దీనులగు ఇంద్రాది దేవతలు ఆసనమునందు ఉపవిష్టుడైన ఆ నారదమహర్షికి మరల నమస్కరించి ఇట్లు పలికిరి (8).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 771🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴

🌻 The conversation between Nārada and Jalandhara - 1 🌻



Sanatkumāra said:—

1. When the great Asura was ruling over the Earth virtuously, the gods were reduced to be mere slaves, O great sage.

2. The distressed gods mentally sought refuge in Śiva the benefactor, lord of gods and of everyone.

3. They eulogised the great lord, the bestower of everything and favourably disposed to his devotees, by means of pleasant words.

4. The great lord, the bestower of all desires to his devotees called Nārada and commissioned him with a desire to carry out the task of the gods.

5. Then the celestial sage, the wise devotee of Śiva, the goal of the good, went to the gods in the city of the Asuras at the bidding of Śiva.

6. On seeing the sage Nārada coming, the distressed gods, Indra and others, stood up.

7. After bowing to the sage, Indra and other gods, their anxiety apparently manifest in their faces, offered a seat to Nārada.

8. After bowing to Nārada the great sage who sat comfortably, the distressed gods, Indra and others spoke to him again.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 810 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 810


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 810 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 810🌹

🌻810. పర్జన్యః, पर्जन्यः, Parjanyaḥ🌻

ఓం పర్జన్యాయ నమః | ॐ पर्जन्याय नमः | OM Parjanyāya namaḥ


యః పర్జన్య వదాధ్యాత్మికాది తాపత్రయం సదా ।
శమయతి సర్వాన్ కామాన్ నభివర్షతి వా యతః ॥
పర్జన్య ఇతి విద్వద్భిరుచ్యతే ప్రభురచ్యుతః ॥

మేఘము వంటివాడు. పర్జన్యుడు ఉష్ణ తాపమును వలె ఆధ్యాత్మికము మొదలగు మూడు తాపములను శమింపజేయును. లేదా మేఘము జలమును వలె సర్వకామిత ఫలములను సమగ్రముగా వర్షించును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 810🌹

🌻810. Parjanyaḥ🌻

OM Parjanyāya namaḥ


यः पर्जन्य वदाध्यात्मिकादि तापत्रयं सदा ।
शमयति सर्वान् कामान् नभिवर्षति वा यतः ॥
पर्जन्य इति विद्वद्भिरुच्यते प्रभुरच्युतः ॥

Yaḥ parjanya vadādhyātmikādi tāpatrayaṃ sadā,
Śamayati sarvān kāmān nabhivarṣati vā yataḥ.
Parjanya iti vidvadbhirucyate prabhuracyutaḥ.


Like the rain cloud, He allays the afflictions of the body etc. Or since also He rains the fruition of all desires, He is called Parjanyaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।
अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥

కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।
అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥

Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,
Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 218 / Kapila Gita - 218


🌹. కపిల గీత - 218 / Kapila Gita - 218 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 28 🌴

28. జీవాః శ్రేష్ఠా హృజీవానాం తతః ప్రాణభృతః శుభే|
తతః సచిత్తాః ప్రవరాస్తతశ్చేంద్రియవృత్తయః॥


తాత్పర్యము : అచేతనములైన పాషాణాదుల కంటె ప్రాణము గలది గొప్పవి. వాటి కంటెను శ్వాసక్రియ నడుపునవి గొప్పవి. వాటి కంటెను మనస్సుచే ఆలోచింప గల ప్రాణులు గొప్పవి. వాటికంటెను ఇంద్రియ వృత్తులు గలవి శ్రేష్ఠములు.

వ్యాఖ్య : చనిపోయిన వాటి కంటే బ్రతికున్నవారు గొప్ప (ప్రాకృతిక ప్రళయములో కూడా ఎవరు మరణించరో వారు గొప్పవారు. నైమిత్తిక ప్ర్రళయములో బ్రహ్మకు సాయంకాలం ఐనప్పుడు భూః భువః స్వః ఉండవు), బ్రతికి ఉన్నవారి కన్నా ప్రాణం ఉన్నవారు గొప్ప (ఉదా: శిలల కన్నా జీవులు శ్రేష్టులు) ప్రాణం ఉన్న వారి కంటే మనసు ఉన్నవారు గొప్ప (చెట్లకి ప్రాణం ఉంది గానీ మనసు లేదు) మనసు ఉన్న వారి కంటే ఇంద్రియ జ్ఞ్యానం ఉన్నవారు గొప్ప ( కొన్ని చెట్లు చూస్తాయి, కొన్ని చెట్లు మనిషి వస్తే ముడుచుకుంటాయి, కొన్ని చెట్లు వాసన వలన ముడుచుకుంటాయి)

మొదటి విభజన చనిపోయిన, రాతి వంటి పదార్థం మరియు జీవి మధ్య చేయబడుతుంది. ఒక జీవి కొన్నిసార్లు రాతిలో కూడా వ్యక్తమవుతుంది. కొన్ని కొండలు మరియు పర్వతాలు పెరుగుతాయని అనుభవం చూపిస్తుంది. ఆ రాయి లోపల ఆత్మ ఉండటం దీనికి కారణం. ఆ పైన, జీవన స్థితి యొక్క తదుపరి అభివ్యక్తి స్పృహ యొక్క అభివృద్ధి, మరియు తదుపరి అభివ్యక్తి ఇంద్రియ అవగాహన అభివృద్ధి. మహాభారతంలోని మోక్ష-ధర్మ విభాగంలో చెట్లు ఇంద్రియ గ్రహణశక్తిని అభివృద్ధి చేశాయని పేర్కొనబడింది; వారు చూడగలరు మరియు వాసన చూడగలరు. చెట్లు చూడగలవని మనకు అనుభవంతో తెలుసు. కొన్నిసార్లు దాని పెరుగుదలలో ఒక పెద్ద చెట్టు కొన్ని అడ్డంకులను నివారించడానికి దాని అభివృద్ధి మార్గాన్ని మారుస్తుంది. దీనర్థం ఒక చెట్టు చూడగలదని, మహాభారతం ప్రకారం, చెట్టు కూడా వాసన చూడగలదని అర్థం. ఇది ఇంద్రియ అవగాహన అభివృద్ధిని సూచిస్తుంది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 218 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 28 🌴

28. jīvāḥ śreṣṭhā hy ajīvānāṁ tataḥ prāṇa-bhṛtaḥ śubhe
tataḥ sa-cittāḥ pravarās tataś cendriya-vṛttayaḥ


MEANING : Living entities are superior to inanimate objects, O blessed mother, and among them, living entities who display life symptoms are better. Animals with developed consciousness are better than them, and better still are those who have developed sense perception.

PURPORT : The living are greater than the dead (even in the natural deluge those who died are greater. In the Naimittika pralaya when Brahma is evening there is no Bhuh Bhuvah Swah), those who have life are greater than those who are alive (eg: living beings are better than rocks) those who have mind are greater than those who have life (trees have life but no mind) Those who have sense knowledge are better than those who have mind (some trees see, some trees bend when man comes, some trees bend because of smell).

The first division is made between dead, stonelike matter and the living organism. A living organism is sometimes manifested even in stone. Experience shows that some hills and mountains grow. This is due to the presence of the soul within that stone. Above that, the next manifestation of the living condition is development of consciousness, and the next manifestation is the development of sense perception. In the Mokṣa-dharma section of the Mahābhārata it is stated that trees have developed sense perception; they can see and smell. We know by experience that trees can see. Sometimes in its growth a large tree changes its course of development to avoid some hindrances. This means that a tree can see, and according to Mahābhārata, a tree can also smell. This indicates the development of sense perception.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


09 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 09, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 06 🍀

06. న విశ్వగం తైజసగం న ప్రాజ్ఞం సమష్టి వ్యష్టిస్థ మనంతగం న |
గుణైర్విహీనం పరమార్థభూతం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : స్త్రీ పురుషుల మధ్య యోగసంబంధం - యోగసాధన చేసే స్త్రీ పురుషుల మధ్య స్వచ్ఛందమైన యోగసంబంధం నెలకొనాలంటే, తాము స్త్రీ పురుషులమనే మాట మరచి, కేవలం మానవులుగా, ఈశ్వరాన్వేషణ యందు అనన్య తత్పరత గల సాధకులుగా మాత్రమే ఒండొరులతో వ్యవహరించ నేర్చుకొనడ మొక్కటే దానికి మార్గం, ఆ నిష్ఠ కుదిరిన నాడు ఏ చిక్కులూ రావు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ నవమి 28:12:55 వరకు

తదుపరి కృష్ణ దశమి

నక్షత్రం: కృత్తిక 26:30:52 వరకు

తదుపరి రోహిణి

యోగం: వృధ్ధి 15:39:59 వరకు

తదుపరి ధృవ

కరణం: తైతిల 16:01:51 వరకు

వర్జ్యం: 14:01:00 - 15:40:44

దుర్ముహూర్తం: 11:55:55 - 12:47:08

రాహు కాలం: 12:21:31 - 13:57:33

గుళిక కాలం: 10:45:30 - 12:21:31

యమ గండం: 07:33:27 - 09:09:29

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:46

అమృత కాలం: 23:59:24 - 25:39:08

మరియు 24:37:36 - 26:19:48

సూర్యోదయం: 05:57:26

సూర్యాస్తమయం: 18:45:37

చంద్రోదయం: 00:35:03

చంద్రాస్తమయం: 13:11:12

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య సిధ్ధి,

ధన ప్రాప్తి 26:30:52 వరకు తదుపరి

శుభ యోగం - కార్య జయం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹