🌹 27, FEBRUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 27, FEBRUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 27, FEBRUARY 2023 MONDAY, సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 140 / Kapila Gita - 140 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 24 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 24 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 732 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 732 🌹 
🌻732. పదమనుత్తమమ్, पदमनुत्तमम्, Padamanuttamam🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 693 / Sri Siva Maha Purana - 693 🌹 *🌻. శివ స్తుతి - 6 / The Prayer of the gods - 6 🌻*
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 314 / Osho Daily Meditations - 314 🌹 🍀 314. నిరంతర సంగీతం / 314. UNSTRUCK MUSIC 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 436 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 436 -1 🌹 🌻 436. 'కురుకుళ్ళ' - 1 / 436. 'Kurukulla' - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 27, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస దుర్గాష్టమి, రోహిణి వ్రతం, Masik Durgashtami, Rohini Vrat🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 22 🍀*

41. వామదేవశ్చ వామశ్చ ప్రాగ్దక్షిణశ్చ వామనః |
సిద్ధయోగీ మహర్షిశ్చ సిద్ధార్థః సిద్ధసాధకః
42. భిక్షుశ్చ భిక్షురూపశ్చ విపణో మృదురవ్యయః |
మహాసేనో విశాఖశ్చ షష్ఠిభాగో గవాంపతిః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భౌతిక వస్తువులలోని చైతన్యం ప్రాణివర్గాలలో మనమెరిగిన చైతన్యం వంటిది కానిమాట నిజమే. కాని స్థూలదృష్టికి కానరాకుండా దాగివున్న ఆ చైతన్యం ఆయథార్థ మవడానికి వీలులేదు. కనుకనే, భౌతిక వస్తువుల యెడ మనం పూజ్యభావం అలవరచుకొని, వాటిని దుర్వినియోగం చెయ్యకుండా కడు సంయమంతో వాడుకొనడం అవసరం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 26:23:16 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: రోహిణి 31:20:03 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: వైధృతి 16:12:34 వరకు
తదుపరి వషకుంభ
కరణం: విష్టి 13:39:06 వరకు
వర్జ్యం: 22:39:40 - 24:23:44
దుర్ముహూర్తం: 12:52:26 - 13:39:30
మరియు 15:13:36 - 16:00:40
రాహు కాలం: 08:04:13 - 09:32:27
గుళిక కాలం: 13:57:08 - 15:25:22
యమ గండం: 11:00:41 - 12:28:54
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:05 - 12:51
అమృత కాలం: 27:51:52 - 29:35:56
సూర్యోదయం: 06:35:59
సూర్యాస్తమయం: 18:21:50
చంద్రోదయం: 11:37:31
చంద్రాస్తమయం: 00:16:00
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ
ఫలం 31:20:03 వరకు తదుపరి 
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 140 / Kapila Gita - 140 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 24 🌴*

*24. భుక్తభోగా పరిత్యక్తా దృష్టదోషా చ నిత్యశః|*
*నేశ్యరస్యాశుభం ధత్తే స్వే మహిమ్ని స్థితస్య చ॥*

*తాత్పర్యము : విషయభోగములను అనుదినము అనుభవించిన పురుషుడు ఆ భోగములయందలి దోషములను దర్శించి, ఆ భోగములయెడల విరక్తుడై, వాటిని విడచిపెట్టును. అట్టి పరిస్థితిలో అతడు స్వస్వరూపమునందు నిలిచి స్వాధీనుడగును. అనగా - బంధవిముక్తుడగును. అట్టి పురుషునికి ప్రకృతి ఏవిధమైన అశుభమును కలిగింపజాలదు.*

*వ్యాఖ్య : జీవుడు వాస్తవానికి భౌతిక వనరులను ఆస్వాదించేవాడు కానందున, భౌతిక ప్రకృతిపై ఆధిపత్యం చెలాయించే అతని ప్రయత్నం అంతిమంగా విసుగు చెందుతుంది. నిరాశ ఫలితంగా, అతను సాధారణ జీవి కంటే ఎక్కువ శక్తిని కోరుకుంటాడు మరియు తద్వారా ఆనందించే సర్వోన్నత వ్యక్తి యొక్క ఉనికిలో కలిసిపోవాలని కోరుకుంటాడు. ఈ విధంగా అతను ఎక్కువ ఆనందం కోసం ఒక ప్రణాళికను అభివృద్ధి చేస్తాడు.*

*ఎప్పుడైతే ఒకడు నిజానికి భక్తి సేవలో స్థితుడై ఉంటాడో, అది అతని స్వతంత్ర స్థానం. తక్కువ బుద్ధిమంతులు భగవంతుని శాశ్వత సేవకుని స్థానాన్ని అర్థం చేసుకోలేరు. 'సేవకుడు' అనే పదం వాడినందున, వారు గందరగోళానికి గురవుతారు; ఈ దాస్యం ఈ భౌతిక ప్రపంచం యొక్క దాస్యం కాదని వారు అర్థం చేసుకోలేరు. భగవంతుని సేవకునిగా ఉండటమే గొప్ప స్థానం. ఎవరైనా దీనిని అర్థం చేసుకోగలిగితే మరియు భగవంతుని యొక్క శాశ్వతమైన సేవకుని యొక్క అసలు స్వభావాన్ని పునరుద్ధరించగలిగితే, ఒకరు పూర్తిగా స్వతంత్రంగా నిలబడతారు. భౌతిక సంపర్కం ద్వారా జీవి యొక్క స్వాతంత్ర్యం పోతుంది. ఆధ్యాత్మిక రంగంలో అతనికి పూర్తి స్వాతంత్ర్యం ఉంది, అందువల్ల భౌతిక స్వభావం యొక్క మూడు రీతులపై ఆధారపడే ప్రశ్నే లేదు. ఈ స్థితిని భక్తుడు పొందుతాడు, అందువల్ల అతను దాని దోషాన్ని చూసిన తర్వాత భౌతిక ఆనందానికి సంబంధించిన ధోరణిని వదులుకుంటాడు.*

*భక్తునికి మరియు అవ్యక్తుడికి మధ్య ఉన్న వ్యత్యాసం ఏమిటంటే, వ్యక్తిత్వం లేనివాడు పరమాత్మతో ఐక్యం కావడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, తద్వారా అతను ఆటంకాలు లేకుండా ఆనందిస్తాడు, అయితే ఒక భక్తుడు ఆనందించే మనస్తత్వాన్ని పూర్తిగా విడిచిపెట్టి, భగవంతుని అతీతమైన ప్రేమపూర్వక సేవలో నిమగ్నమై ఉంటాడు. ఆ సమయంలో అతను ఈశ్వరుడు, పూర్తిగా స్వతంత్రుడు. భగవంతుని ప్రేమతో చేసే సేవ నుండి పొందిన అతీంద్రియ ఆనందం నిజమైన స్వాతంత్ర్యం.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 140 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 24 🌴*

*24. bhukta-bhogā parityaktā dṛṣṭa-doṣā ca nityaśaḥ*
*neśvarasyāśubhaṁ dhatte sve mahimni sthitasya ca*

*MEANING : By discovering the faultiness of his desiring to lord it over material nature and by therefore giving it up, the living entity becomes independent and stands in his own glory.*

*PURPORT : Because the living entity is not actually the enjoyer of the material resources, his attempt to lord it over material nature is, at the ultimate issue, frustrated. As a result of frustration, he desires more power than the ordinary living entity and thus wants to merge into the existence of the supreme enjoyer. In this way he develops a plan for greater enjoyment.*

*When one is actually situated in devotional service, that is his independent position. Less intelligent men cannot understand the position of the eternal servant of the Lord. Because the word "servant" is used, they become confused; they cannot understand that this servitude is not the servitude of this material world. To be the servant of the Lord is the greatest position. If one can understand this and can thus revive one's original nature of eternal servitorship of the Lord, one stands fully independent. A living entity's independence is lost by material contact. In the spiritual field he has full independence, and therefore there is no question of becoming dependent upon the three modes of material nature. This position is attained by a devotee, and therefore he gives up the tendency for material enjoyment after seeing its faultiness. The living entity is īśvara only when engaged in the service of the Lord. In other words, transcendental pleasure derived from loving service to the Lord is actual independence.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 732 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 732🌹*

*🌻732. పదమనుత్తమమ్, पदमनुत्तमम्, Padamanuttamam🌻*

*ఓం పదమనుత్తమాయ నమః | ॐ पदमनुत्तमाय नमः | OM Padamanuttamāya namaḥ*

పద్యతే గమ్యతే బ్రహ్మ ముముక్షుభిరితీర్యతే ।
పదమిత్యుత్తమం నాస్తి బ్రహ్మణస్తదనుత్తమమ్ ।
పదమనుత్తమమితి నామైకం సంవిశేషణమ్ ॥

*మోక్షమును కోరువారిచే చేరబడును కావున 'పదమ్‍' అనబడును. దేనికంటె మరి గొప్పది లేదో అట్టిది 'అనుత్తమమ్‍'. అన్నిటికంటెను గొప్పదియు, ముముక్షువులకు చేరునదియు అగు స్తానమో అది పదమనుత్తమమ్‍; అది పరమాత్మ తత్త్వమే.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 732🌹*

*🌻732. Padamanuttamam🌻*

*OM Padamanuttamāya namaḥ*

पद्यते गम्यते ब्रह्म मुमुक्षुभिरितीर्यते ।
पदमित्युत्तमं नास्ति ब्रह्मणस्तदनुत्तमम् ।
पदमनुत्तममिति नामैकं संविशेषणम् ॥

Padyate gamyate brahma mumukṣubhiritīryate,
Padamityuttamaṃ nāsti brahmaṇastadanuttamam,
Padamanuttamamiti nāmaikaṃ saṃviśeṣaṇam.

*Padam means the state that is attained by those who desire salvation. That beyond which there is not a superior is anuttamam. Padamanuttamam is one Name wherein the second word is adjective - The Supreme Abode.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥
ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥
Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 693 / Sri Siva Maha Purana - 693 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴*
*🌻. శివ స్తుతి - 6 🌻*

ఋతువులన్నింటిలో వసంత ఋతువు నీవే పర్వదినము లన్నింటిలో సంక్రమణము నీవే. గడ్డి జాతులన్నింటిలో దర్భ నీవే. పెద్ద వృక్షములలో మర్రి నీవే (47). యోగములలో వ్యతీపాత యోగము నీవే. లతలలో సోమలతవు నీవే. బుద్ధులలో ధర్మబుద్ధివి నీవే. మిత్రులలో భార్యవు నీవే (48). ఓ మహేశ్వరా! సత్పురుషులగు సాధకులలోని ప్రాణాయామము నీవే. జ్యోతిర్లింగము లన్నింటిలో నీవు విశ్వేశ్వరుడవని ఋషులు చెప్పెదరు (49). బంధువులందరిలో ధర్మమనే బంధువు నీవే. ఆశ్రములలో సన్న్యాసాశ్రమము నీవే. పురుషార్థములన్నింటిలో మోక్షము నీవే. రుద్రులలో నీలకంఠుడు, రక్తవర్ణుడు అగు రుద్రుడు నీవే (50).

ఆదిత్యులలో విష్ణువు నీవే. వానరులలో హనుమంతుడవు నీవే. యజ్ఞములలో జపయజ్ఞము నీవే. శస్త్రధారులలో శ్రీరాముడవు నీవే (51). గంధర్వులలో చిత్రరథుడు నీవే. వసువులలో నిశ్చయముగా అగ్నిని నీవే. మాసములలో అధికమాసము నీవే. వ్రతములలో చతుర్దశీ వ్రతము నీవే (52). గొప్ప ఏనుగులలో ఐరావతము నీవే. సిద్ధులలో కపిలుడవు నీవేనని పెద్దలు చెప్పెదరు. సర్పములలో శేషుడవు నీవే. పితృదేవతలలో ఆర్యముడవు నీవే (53). గణకులలో కాలము నీవే. దైత్యులలో బలినీవే. ఇన్ని మాటలేల? ఓ దేవదేవా! నీవే ఒకే అంశముతో జగత్తునంతనూ వ్యాపించి యున్నావు. వస్తువునకు బయట నీవు ఉన్నావు. వస్తువునందు సారరూపుడవై నీవే ఉన్నావు (54, 55).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 693🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 02 🌴*

*🌻 The Prayer of the gods - 6 🌻*

47. Among the seasons you are the spring; among holy occasions you are the Saṃkrama; among grasses you are the Kuśa grass; among gross trees you are the Banyan tree.

48. Among the Yogas you are the Vyatīpāta; among creepers you are the Soma creeper; among intellectual activities you are the virtuous inclination, among intimate ones you are the wife.

49. Among the pure activities of the aspirant, O great lord, you are Prāṇāyāma; among all Jyotirliṅgas you are Viśveśvara.

50. Among all kindred beings you are Dharma. In all stages of life you are Sannyāsa. You are the supreme Liberation in all Vargas. Among Rudras you are Nīlalohita.

51. Among all Ādityas you are Vāsudeva; among the monkeys you are Hanumat; among the sacrifices you are Japayajña; among the weapon-bearers you are Rāma:

52. Among the Gandharvas you are Citraratha; among the Vasus you are certainly the fire; among the months you are the intercalary month; among the holy rites you are the Caturdaśī rite.

53. Among all lordly elephants you are Airāvata3; among all Siddhas you are Kapila; among all serpents you are Ananta, among all Pitṛs you are Aryaman.

54-55. You are Kāla (Time) among those who calculate; among Asuras you are Bali. O lord of gods, of what avail is a detailed narration? You preside over the entire universe and remain partially stationed within and partially without.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 314 / Osho Daily Meditations - 314 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 314. నిరంతర సంగీతం 🍀*

*🕉. సంస్కృతంలో నాడ అనే పదానికి 'సంగీతం' అని అర్ధం, కానీ స్పానిష్ భాషలో దీని అర్థం 'ఏమీ లేదు.' అది కూడా ఒక అందమైన అర్థం, ఎందుకంటే నేను మాట్లాడుతున్న సంగీతం శూన్యం సంగీతం, ఇది నిశ్శబ్ద సంగీతం. ఆధ్యాత్మికవేత్తలు దీనిని నిరంతర సంగీతం అంటారు. 🕉*

*సృష్టించబడని ఒక సంగీతం ఉంది, అది మన ఉనికిలో అంతర్వాహినిగా ఉంది; ఇది అంతర్గత సామరస్యం యొక్క సంగీతం. బాహ్య గోళంలో కూడా సంగీతం ఉంది - నక్షత్రాలు, గ్రహాల సామరస్యతగా. ఉనికి మొత్తం సంగీతం లాంటిది. మనుషులు తప్ప, ఏదీ శృతి మించదు. ప్రతిదీ అద్భుతమైన సామరస్యంతో ఉంది. అందుకే చెట్లకు, జంతువులకు, పక్షులకు చాలా దయ ఉంది. మానవత్వం మాత్రమే వికృతంగా మారింది. కారణం ఏమిటంటే, మనల్ని మనం మెరుగు పరచుకోవడానికి ప్రయత్నించాము. మనం ఏదో కావాలని ప్రయత్నించాము. మారాలనే కోరిక ఏర్పడిన క్షణం, ఒకరు వికారమవుతారు, ఒకరు శ్రుతి మించిపోతారు. ఇది మనసిక వికారం.*

*ఎందుకంటే ఉనికికి మాత్రమే తెలుసు; మానవులు ఎప్పుడూ సంతృప్తి చెందరు. ఆ అసంతృప్తి వికారాన్ని సృష్టిస్తుంది. ఎందుకంటే ప్రజలు ఫిర్యాదులతో నిండి ఉన్నారు, కేవలం ఫిర్యాదులు తప్ప మరేమీ లేవు. ప్రజలకు ఇది కావాలి, అది కావాలి. కానీ అవి ఎప్పటికీ నెరవేరవు; వారు పొందినప్పటికీ, వారు మరింత కోరుకుంటారు. 'ఎక్కువ' ఎప్పుడూ కొనసాగుతుంది. మనస్సు మరింత ఎక్కువగా అడుగుతుంది. అది మనిషికి వచ్చే రోగం. ఒక వ్యక్తి పడిపోతున్న క్షణం, అకస్మాత్తుగా ఒక సంగీతం వినబడుతుంది. ఆ సంగీతం ఉప్పొంగడం ప్రారంభించినప్పుడు, మీ అంతటా ప్రవహించడం ప్రారంభించి, ఆపై మిమ్మల్ని దాటి ఇతర వ్యక్తులకు చేరి, అది అందరితో భాగస్వామ్యం అవుతుంది. అది బుద్ధుల దయ. ఈ అంతర్గత సంగీతం సామరస్యంతో నిండి ఉంది. సామరస్యం పొంగిపొర్లుతూనే ఉంటుంది; అది ఇతర వ్యక్తులకు కూడా చేరుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 314 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 314. UNSTRUCK MUSIC 🍀*

*🕉. In Sanskrit the word nada means "music," but in Spanish it means "nothing." That too is a beautiful meaning, because the music I am talking about is the music of nothingness, it is the music of silence. The mystics have called it unstruck music. 🕉*

*There is a music that is uncreated, that is just there as an undercurrent in our being; it is the music of inner harmony. There is also a music in the outer sphere--the harmony of the stars, the planets; the whole of existence is like an orchestra. Except for human beings, nothing is out of tune; everything is in tremendous harmony. That's why trees have so much grace, and the animals and the birds. Only humanity has become ugly, and the reason is that we have tried to improve on ourselves; we have tried to become something. The moment the desire to become arises, one becomes ugly, one falls out of tune, because existence knows only being; becoming is a fever in the mind.*

*Human beings are never contented. That discontent creates ugliness, because people are full of complaints, only complaints and nothing else. People want this, they want that, and they are never fulfilled; even if they get, they want more. The "more" persists- the mind goes on asking for more and more. Becoming is the disease of man. The moment one drops becoming, suddenly a music is heard. And when that music starts overpouring, starts flowing all over you and then beyond you to other people, it becomes a sharing. That is the grace of the Buddhas. They are full of inner music, harmony, and the harmony goes on overflowing; it reaches other people also.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 436 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 436 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।*
*కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀*

*🌻 436. 'కురుకుళ్ళ' - 1 🌻* 

*చిత్తము, అహంకారముల యందు వసించియుండు శ్రీమాత అని అర్ధము. జీవుడు చతుర్వ్యూహములలో వసించుచుండును. అవి వరుసగా వాసుదేవ, సంకర్షణ, ప్రద్యుమ్న, అనిరుద్ధ వ్యూహములుగ చెప్పవచ్చును. లేక 1) జీవుని యందలి దైవము (ఈశ్వరుడు) 2) జీవుడు (దైవ మందలి జీవుడు) 3) బుద్ధి (విచక్షణ జ్ఞానము) 4) చిత్తము (స్వభావముతో కూడియున్న జీవుడు) ఇందు మొదటి వ్యూహమును నారాయణు డనియు, రెండవ వ్యూహమును నరుడనియూ కూడ పిలుతురు. జీవుడు ఈశ్వరునితో కూడియున్నప్పుడు బుద్ధి ప్రకాశించి ధర్మాధర్మ విచక్షణతో జీవించును. అట్లు కూడియుండ నపుడు అహంకారియై వర్తించును. అహంకారియై నిలచినపుడు విచక్షణను కోల్పోవును. అపుడతని స్వభావము ప్రకోపించి ఇచ్చ వచ్చి నట్లు ప్రవర్తించును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 436 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari*
*Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻*

*🌻 436. 'Kurukulla' - 1 🌻*

*It means Srimata resides in the mind and egos. Jiva resides in the four boundaries. They are Vasudeva, Sankarsan, Pradyumna and Aniruddha strategies respectively. Or 1) The Divine in Spirit (Isvara) 2) Jiva (The Spirit in Divine) 3) Buddhi (Discernment Knowledge) 4) Chitta (The Spirit in Its nature) Here the first boundary is called Narayana and the second boundary is also called Nara. When the soul is united with God, the intellect shines and lives with discerning capacity between Dharma and Adharma. If not, then it lives with arrogance. When you are arrogant, you lose your discretion. The temper gets angry and behaves without discretion.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 046 - 15. Hṛdaye cittasaṃghaṭṭād dṛśyasvā padarśanam - 2 / శివ సూత్రములు - 046 - 15. హృదయే చిత్తసంఘటాత్‌ దృశ్య స్వప దర్శనం - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 046 / Siva Sutras - 046 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 15. హృదయే చిత్తసంఘటాత్‌ దృశ్య స్వప దర్శనం - 2 🌻

🌴. మనస్సును దాని కేంద్రములో ఉంచడం ద్వారా అవగాహన చేసుకొను శూన్యతను గ్రహించ వచ్చు.🌴


మనస్సు చైతన్యంతో కలిసినప్పుడు, అది స్వచ్ఛంగా ఉండాలి, లేకపోతే చైతన్యం కూడా అపవిత్రమౌతుంది. ఆధ్యాత్మిక పురోగతిలో అపవిత్ర చైతన్యానికి ఉపయోగం లేదు. ఆధ్యాత్మికత యొక్క ముఖ్యమైన సూత్రం పరమాత్మతో ఏకత్వాన్ని స్థాపించగల సామర్థ్యం. ఒక యోగి మరియు సాధకుల మధ్య వ్యత్యాసం ఒకరి అంకితభావం మరియు సాధన (అభ్యాసం).

స్వప అనే పదాన్ని శివుడు ఎంచుకున్నాడు, కారణం లేకుండా కాదు. ఈ సందర్భంలో, svāpa శూన్యం అనే ఉద్దేశ్యంతో ఉపయోగించబడుతుంది. స్వప యొక్క సాహిత్యపరమైన అర్థం సూత్రం 9లో చర్చించబడిన కలలు కనే స్థితి. కలలు కనే స్థితిలో మరియు అంతకు మించి, వస్తుమయ ప్రపంచం యొక్క అనుభవం వేరు చేయబడి, అనుభూతి చెందే వారు మరియు అనుభవం , రెండూ లేని శూన్య స్థితికి దారి తీస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 046 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 15. Hṛdaye cittasaṃghaṭṭād dṛśyasvā padarśanam - 2 🌻

🌴. By fixing the mind on its core one can comprehend perceivable emptiness.🌴


When the mind conjoins with the essence of consciousness, it has to be pure, as otherwise the consciousness also gets afflicted. An afflicted consciousness is of no use in spiritual progression. The essential principle of spirituality is one’s ability to establish oneness with the Supreme. The difference between a yogi and an aspirant is one’s dedication and sādhanā (practice).

The word svāpa is chosen by Shiva is not without reasoning. In this context, svāpa is used with the intent to mean void. Literal meaning of svāpa is the state of dreaming that has been discussed in sūtrā 9. In the dreaming state and beyond, the experience of the objective world is disconnected leading to state of void where there is neither experiment nor experience.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 309


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 309 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ప్రేమ అన్నది నీకు కొత్త కోణాన్ని యిస్తుంది. అది నిన్ను మరింత సౌందర్యభరితంగా మారుస్తుంది. నీకు తెలియని యితర విషయాల పట్ల నీకు స్పృహ కలిగిస్తుంది. మనుషుల ప్రతి చలనం పట్ల నిన్ను చైతన్యవంతుణ్ణి చేస్తుంది. 🍀


ప్రేమ కవిత్వానికి చెందిన అత్యున్నతరూపం. కవిత్వమంటే కవితలు రాయడం కాదు. కవిత్వ జీవితాన్ని అనుభవించనివాడు కూడా కవిత్వం రాయవచ్చు. కవితల్ని రాయడానికి టెక్నిక్ అవసరం. అతను టెక్నీషియన్ కావచ్చు. కవి కావాల్సిన పన్లేదు. వందమంది కవుల్లో తొంభయి తొమ్మిది మంది టెక్నిషియన్లే. అది ప్రతి కళకీ వర్తిస్తుంది. చిత్రకారులు, శిల్పులు యిలా అందర్లో వంద మందిలో తొంభయి తొమ్మిది మంది టెక్నీషియన్లే.

నిజమైన కవి కవితలు రాయాల్సిన పన్లేదు. అతను రాయవచ్చు. రాయకపోవచ్చు. చిత్రకారుడు, శిల్పి తదితర కళాకారులూ అంతే. వాళ్ళు రాగరంజితమయిన జీవితాల్తో వెలిగిపోతారు. శిల్పం శిల్పిగా, సంగీతం సంగీతకారుడిగా, చిత్రకళ చిత్రకారుడుగా మారతాయి. కళలో జీవించడమంటే అదే. నేను ప్రేమ అన్నది కవిత్వం అనడంలో అర్థమది. అది నీకు కొత్త కోణాన్ని యిస్తుంది. అది నిన్ను మరింత సౌందర్యభరితంగా మారుస్తుంది. నీకు తెలియని యితర విషయాల పట్ల నీకు స్పృహ కలిగిస్తుంది. మనుషుల ప్రతి చలనం పట్ల నిన్ను చైతన్యవంతుణ్ణి చేస్తుంది. ప్రతివ్యక్తిలో అసాధారణ ప్రతిభ వుంది. ప్రతిమనిషి ఒక గొప్ప కథ, గొప్ప నవల ప్రతిమనిషి తనకు తను ఒక ప్రపంచం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 44 - 13. We Must Know Who is Our God / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 44 - 13. మన దేవుడు ఎవరో మనం తప్పక తెలుసుకోవాలి


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 44 / DAILY WISDOM - 44 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 13. మన దేవుడు ఎవరో మనం తప్పక తెలుసుకోవాలి 🌻


ఆధ్యాత్మిక అన్వేషకులు భగవంతుని వెంబడిస్తారు. ఇది అందరికీ బాగా తెలిసినదే. అయితే మన దేవుడు ఎవరో మనం తెలుసుకోవాలి. మన పరిణామం యొక్క ప్రస్తుత స్థితిని పరిపూర్ణత వైపు తీసుకువెళ్లే ప్రతిరూపం దేవుడు. మనల్ని పరిపూర్ణం చేయగలిగేది ఏదైనా మన దేవుడే. మనం అసంపూర్ణంగా ఉండేందుకు అనుమతించే ఏదీ మనల్ని సంతృప్తి పరచదు. మన వ్యక్తిత్వాన్ని పరిపూర్ణత వైపు తీసుకువెళ్ళేది ఏదైనా, దానిని మన అవసరంగా భావించాలి. గొప్ప మనస్తత్వవేత్తలైన పతంజలి వంటి ఉపాధ్యాయులు విద్యార్థులకు ముఖ్యమైన సూచనను అందించారు.

మనం ఎంత అంతర్గతంగా వెళ్తామో, బాహ్యంగా మార్గనిర్దేశకత్వం యొక్క అవసరం అంత ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఒకరు బయటకి బాగానే కనిపిస్తారు. వారికి ఇతరుల నుండి ఎలాంటి సహాయం అవసరమని భావించకపోవచ్చు. కానీ అంతర్గత శక్తులను అణచివేయడం మరియు నిర్వహించడం చాలా కష్టం. అవి ఆవేశపూరితమైనవి, నియంత్రించలేనివి. ఈ రకమైన కోరికలను గ్రంథాలను విశ్లేశాత్మకంగా అధ్యయనం చేయడం, సత్సంగం, ఏకాంతం మరియు స్వీయ-పరిశోధనను అత్యంత ఉత్కృష్టంగా పాటించడం ద్వారా మాత్రమే నియంత్రించగలరు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 44 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 13. We Must Know Who is Our God 🌻


Spiritual seekers are certainly after God. This is very well known. But we must know who is our God. God is the fulfilling counterpart of the present state of our evolution. Anything that is capable of making us complete is our God. Anything that allows us to remain partial is not going to satisfy us. That which completes our personality in any manner, in any degree of its expression, is to be considered as our necessity, and teachers like Patanjali, who were great psychologists, have taken note of this important suggestion to be imparted to students.

The more internal we go, the greater is the need we will feel for guidance outwardly. One may look all right and not feel the need for any kind of assistance from others. But the internal forces are more difficult to subdue and handle. They are impetuous, uncontrollable. The desires which are of this character have to be sublimated with a great analytical understanding by the study of scriptures, resort to holy company, isolation and self-investigation, and methods of this nature.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 179 / Agni Maha Purana - 179


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 179 / Agni Maha Purana - 179 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 54

🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 6 🌻


ఇపుడు ముఖలింగమును గూర్చి వినుము. పూజాభాగమును. మూర్తిపూజ, అగ్నిపూజ, పదపూజ అని మూడు విధములుగ కల్పించుకొనవలెను. వెనుకటివలె ద్వాదశాంశమును విడచి, ఆరుభాగముల ద్వారా ఆరు స్థానములను అభివ్యక్తము చేయవలెను. శిరస్సు ఎత్తుగానుండనట్లు, లలాట-నాసికా-మఖ-చిబుక-కంఠములు స్పష్టముగ కనబడునట్లు చేయవలెను. నాలుగు అంళములచే రెండుభుజములను, నేత్రములను ఏర్పరుపవలెను. ప్రతిమాప్రమాణానుసారము హస్తము ముకులాకారముగా ఏర్పరచి, విస్తారములోని ఎనిమిదవ అంశముచే నాలుగుముఖములను ఏర్పరుపవలెను. అన్ని ప్రక్కలనుండియు సమముగ ఉండవలెను. ఇంతవరకు చతుర్ముఖ లింగమును గూర్చి చెప్పితిని; ఇపుడు త్రిముఖలింగమును గూర్చి చెప్పదను: వినుము.

చతుర్ముఖలింగముకంటె త్రిముఖలింగమునకు చెవులు, పాదములు అధికము. లలాటాదులను వెనుకటివలెనే ఏర్పరుపవలెను. నాలుగు అంశలతో రెండు భుజములను నిర్మింపవలెను. వాటి వెనుక భాగము దృఢముగా నుండవలెను. విస్తారముయొక్క ఎనిమిదవ అంశమునందు మూడు ముఖములును స్పష్టముగ కనబడవలెను. (ఏక ముఖ లింగము):- ఏకముఖమును తూర్పువైపున నిర్మింపవలెను. దాని నేత్రములు సౌమ్యముగా నుండవలెను. దాని లలాట-నాసికా-ముఖ-కంఠములు పైకి ఉబికి యుండవలెను. బాహువిస్తారములో ఐదవ అంశముచే పైన చెప్పిన అవయముల నిర్మాణము జరుగవలెను. దానిని బాహురహితముగ నిర్మింపవలెను. ఈ ఏకముఖలింగమునందు విస్తారములో ఆరవ అంశమునందు. ముఖ నిర్మాణము హితకరమని చెప్పబడినది. ముఖయుక్తములగు అన్ని లింగము శిరోభాగములును త్రపుషాకారములో గాని, కుక్కుటాండాకారముగాని ఉండవలెను.

అగ్నిమహాపురాణమునందు లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణమును ఏబదినాల్గవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 179 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 54

🌻The dimensions of different varieties of the Liṅga - 6 🌻

41. Listen then to (the description of forms having) four or three faces or one face and mukhaliṅga. The part to be worshipped is to be made set with nine parts.

42-43. Having left out twelve parts for the arms and eyes, as before, the head, forehead, nose, face, chin, neck are then to be made. Having covered by the hands, the arms and eyes (are made) with four parts proportionate to the measurement of image.

44. The face should be made equal to one-eighth part of the breadth. I have described the four-faced form. Listen! The three-faced form is described now.

45. The ear and feet are made. One has to mark the forehead etc. for that. Then the arms should be made with four parts quite strong.

46. The projection of the frontispiece (should be) one-eighth of the breadth. One face has to be made such as to have beautiful eye on the eastern side.

47. It should be made round at the forehead, nose, face and neck. By one-fifth from the arm one should make it round. less by one’s arm length.

48. It is good to have the projections in the frontispiece as one-sixth of the breadth for all the mukhaliṅgas whether it is trapuṣa or kukkuṭa (?)


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 332: 08వ అధ్., శ్లో 22 / Bhagavad-Gita - 332: Chap. 08, Ver. 22

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 332 / Bhagavad-Gita - 332 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 22 🌴

22. పురుష: స పర: పార్థ భక్త్యా లభ్యస్త్యనన్యయా |
యస్యాన్త:స్థాని భూతాని యేన సర్వమిదం తతమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

సర్వులకన్నను అధికుడైన దేవదేవుడు అనన్యభక్తి చేతనే పొందబడును. అతడు తన ధామమునందు నిలిచియున్నను సర్వవ్యాపియై యున్నాడు మరియు అతని యందే సమస్తము స్థితిని కలిగియున్నది.

🌷. భాష్యము :

పరమగమ్యస్థానము పరమపురుషుడైన శ్రీకృష్ణుని ధామమే యని ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది.

అది పునరావృత్తిరహితముగు స్థానము. అట్టి ధామమును బ్రహ్మసంహిత “ఆనందచిన్మయరసము” అని వర్ణించినది. అనగా అచ్చట ప్రతిదియు దివ్యానందపూర్ణమై యుండును. అచ్చట వైవిధ్యమంతయు ఆధ్యాత్మిక ఆనందపూర్ణమేగాని భౌతికము కాదు.

సప్తమాధ్యాయమున తెలుపబడినట్లు అచ్చట ప్రకటితమగు సర్వము శ్రీకృష్ణభగవానుని ఆధ్యాత్మికశక్తికి సంబంధించినదే గావున అచ్చటి వైవిధ్యము ఆ భగవానుని విస్తారమే అయి యున్నది.

ఇక భౌతికజగమునకు సంబంధించినంత వరకు అతడు స్వధామమునందే సదా నిలిచియున్నను తన భౌతికశక్తి ద్వారా సర్వత్రా వ్యాపించియుండును. అనగా శ్రీకృష్ణభగవానుడు తన ఆధ్యాత్మికశక్తి మరియు భౌతికశక్తుల ద్వారా ఆధ్యాత్మిక, భౌతికముల యందంతటను నిలిచియుండును.

“యస్యాన్త:స్థాని” యనగా సర్వము అతని యందే నిలిచియున్నదని భావము. అనగా ప్రతిదియు అతని ఆధ్యాత్మికశక్తియందో లేక భౌతికశక్తియందో నిలిచియుండును. ఈ రెండుశక్తుల ద్వారానే ఆ దేవదేవుడు సర్వవ్యాపియై యున్నాడు.

“భక్త్యా” అను పదము ద్వారా ఇట స్పష్టముగా సూచింపబడినట్లు దివ్యమైన కృష్ణలోకమునందు గాని, అసంఖ్యాకములుగా నున్న వైకుంటలోకములందు గాని ప్రవేశుంచుట కేవలము భక్తి ద్వారానే సాధ్యము కాగలదు. భగవద్దామమును పొందుటకు ఇతరమైన ఏ పద్దతియు సహకరింపదు.

అట్టి ధామము మరియు భగవానుని గోపాలతాపన్యుపనిషత్తు (3.2) “ఏకోవశీ సర్వగ: కృష్ణ:” యని వర్ణించినది. అనగా ఆ దివ్యధామమున శ్రీకృష్ణనామాంకితుడైన దేవదేవుడు ఒక్కడే కలడు. అతడు దివ్యకరుణాపూర్ణుడు. ఒక్కనిగానే స్థితుడై యున్నప్పటికిని ఆ దేవదేవుడు కోట్లాది సంపూర్ణరూపములలో విస్తరించియుండును.

నిశ్చలముగా నిలిచియున్నను ఫలములను, పుష్పములను, పత్రములను కలిగయుండెడి వృక్షముతో అట్టి దేవదేవుని వేదములు పోల్చుచున్నవి. శ్రీకృష్ణుని సంపూర్ణాంశములైన వైకుంఠాధిపతులు చతుర్బాహులు కలిగి పురుషోత్తముడు, త్రివిక్రముడు, శ్రీధరుడు, వాసుదేవుడు, దామోదరుడు, జనార్ధనుడు, నారాయణుడు, వామనుడు, పద్మనాభుడు అది పలునామములతో పిలువబడుదురు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 332 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 22 🌴

22 . puruṣaḥ sa paraḥ pārtha bhaktyā labhyas tv ananyayā
yasyāntaḥ-sthāni bhūtāni yena sarvam idaṁ tatam


🌷 Translation :

The Supreme Personality of Godhead, who is greater than all, is attainable by unalloyed devotion. Although He is present in His abode, He is all-pervading, and everything is situated within Him.

🌹 Purport :

It is here clearly stated that the supreme destination, from which there is no return, is the abode of Kṛṣṇa, the Supreme Person. The Brahma-saṁhitā describes this supreme abode as ānanda-cinmaya-rasa, a place where everything is full of spiritual bliss.

All the variegatedness manifest there is of the quality of spiritual bliss – nothing there is material.

That variegatedness is expanded as the spiritual expansion of the Supreme Godhead Himself, for the manifestation there is totally of the spiritual energy, as explained in Chapter Seven.

As far as this material world is concerned, although the Lord is always in His supreme abode, He is nonetheless all-pervading by His material energy.

So by His spiritual and material energies He is present everywhere – both in the material and in the spiritual universes.

Yasyāntaḥ-sthāni means that everything is sustained within Him, within either His spiritual or material energy. The Lord is all-pervading by these two energies.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

26 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹26, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 10 🍀


10. యన్మండలం విశ్వసృజం ప్రసిద్ధం |
ఉత్పత్తి రక్ష ప్రలయ ప్రగల్భమ్ |

యస్మిన్ జగత్సంహరతేఽఖిలం చ |
పునాతు మాం తత్సవితుర్వరేణ్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ప్రతి భౌతిక వస్తువు నందూ ఒకానొక చైతన్యం ఉన్నది. దానిని మనం ధ్యాసగోచరం చేసుకోవచ్చును. ఇండ్లు, మోటారు కార్లు, కుర్చీలు, బల్లలు మొదలైన ప్రతి వస్తువుకూ ఒక రకమైన వ్యక్తిత్వం ఉన్నది. మన పూర్వులకు అది తెలుసు. అందుచేతనే వారు వాటి అధిష్ఠాన చైతన్యాన్ని దర్శించ గలిగేవారు.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: శుక్ల-సప్తమి 25:00:59 వరకు

తదుపరి శుక్ల-అష్టమి

నక్షత్రం: కృత్తిక 29:19:35 వరకు

తదుపరి రోహిణి

యోగం: ఇంద్ర 16:26:40 వరకు

తదుపరి వైధృతి

కరణం: గార 12:38:00 వరకు

వర్జ్యం: 16:39:00 - 18:20:20

దుర్ముహూర్తం: 16:47:32 - 17:34:31

రాహు కాలం: 16:53:24 - 18:21:31

గుళిక కాలం: 15:25:18 - 16:53:24

యమ గండం: 12:29:05 - 13:57:11

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52

అమృత కాలం: 26:47:00 - 28:28:20

మరియు 27:51:52 - 29:35:56

సూర్యోదయం: 06:36:38

సూర్యాస్తమయం: 18:21:31

చంద్రోదయం: 10:53:21

చంద్రాస్తమయం: 00:16:00

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య

భంగం, సొమ్ము నష్టం 29:19:35 వరకు

తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹