🌹 24, FEBRUARY 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 24, FEBRUARY 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 24, FEBRUARY 2023 FRIDAY, శుక్రవారం, బృగు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 331 / Bhagavad-Gita -331 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 21 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 178 / Agni Maha Purana - 178 🌹 🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 5 / The dimensions of different varieties of the Liṅga - 5 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 043 / DAILY WISDOM - 043 🌹 🌻 12. ప్రతి ఒక్కరూ ఏదో ఒక అసంపూర్ణతతోనే వెళతారు. / 12. Everyone Goes with Something Left Incomplete 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 307 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 45 / Siva Sutras - 45 🌹 
🌻 15. హృదయే చిత్తసంఘటాత్‌ దృశ్య స్వప దర్శనం - 1 / 15. Hṛdaye cittasaṃghaṭṭād dṛśyasvā padarśanam - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹24, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -33 🍀*

33. నమో ఆదిలక్ష్మి నమో జ్ఞానలక్ష్మి నమో ధాన్యలక్ష్మి నమో భాగ్యలక్ష్మి ।
మహాలక్ష్మి సన్తానలక్ష్మి ప్రసీద నమస్తే నమస్తే నమో శాన్తలక్ష్మి ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భౌతిక వస్తువులను అతిస్వల్ప కాలంలోనే నిర్లక్ష్యంగా పాడు చేయడం, చిందరవందర గావించడం, ఇంద్రియోద్వేగంచే గాని, తామసిక జడత్వంచే గాని భౌతిక వస్తువులను, సేవలను దుర్వినియోగం చెయ్యడం, దుబారా చెయ్యడం - ఈ లక్షణాలు అభ్యుదయానికి ప్రతిబంధకాలై లక్ష్మిని వెడల గొటుతాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: శుక్ల పంచమి 24:32:52 వరకు
తదుపరి శుక్ల షష్టి
నక్షత్రం: అశ్విని 27:28:16 వరకు
తదుపరి భరణి
యోగం: శుక్ల 18:47:06 వరకు
తదుపరి బ్రహ్మ
కరణం: బవ 13:01:54 వరకు
వర్జ్యం: 23:30:00 - 25:04:48
దుర్ముహూర్తం: 08:58:29 - 09:45:21 
మరియు 12:52:49 - 13:39:41
రాహు కాలం: 11:01:31 - 12:29:23
గుళిక కాలం: 08:05:46 - 09:33:38
యమ గండం: 15:25:08 - 16:53:00
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 20:20:24 - 21:55:12
సూర్యోదయం: 06:37:54
సూర్యాస్తమయం: 18:20:52
చంద్రోదయం: 09:32:06
చంద్రాస్తమయం: 22:24:47
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
27:28:16 వరకు తదుపరి ముద్గర
యోగం - కలహం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 331 / Bhagavad-Gita - 331 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 21 🌴*

*21. అవ్యక్తోక్షర ఇత్యుక్తస్తమాహు: పరమాం గతిమ్ |*
*యం ప్రాప్య న నివర్తన్తే తద్ధామ పరమం మమ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*వేదాంతులు దేనిని అవ్యక్తము, అక్షరమని వర్ణింతురో, ఏది పరమగమ్యస్థానముగా తెలియబడుచున్నదో, ఏ స్థానమును పొందిన పిమ్మట మనుజుడు వెనుకకు తిరిగిరాడో అదియే నా దివ్యధామము.*

🌷. భాష్యము :
దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని దివ్యధామము సర్వకోరికలు ఈడేరునటువంటి “చింతామణి” ధామముగా బ్రహ్మసంహిత యందు వర్ణింపబడినది. గోలోకబృందావనముగా తెలియబడు ఆ శ్రీకృష్ణదామము చింతామణి భరితమైన సౌధములతో అలరారుచుండును. 

కోరిన ఎత్తి భక్ష్యమునైనను సమకూర్చు కల్పవృక్షములను మరియు అక్షయముగా పాలనొసగు సురభినామ గోవులను కలిగియుండెడి ఆ ధామమున శ్రీకృష్ణుడు లక్షలకొలది లక్ష్ములచే సేవించబడుచుండును. ఆదిదేవుడును మరియు సర్వకారణకారణుడును అగు గోవిందునిగా అచ్చట అతడు పిలువబడును. 

మధురముగా వేణువునూదును (వేణుంక్వణన్తమ్) అతని దివ్యరూపము సర్వజగన్మోహనమై యుండును. అతని కన్నులు కలువపూల రెక్కలను బోలి, దేహఛాయ నీలమేఘవర్ణమును బోలియుండును. 

పరమాకర్షకుకుడైన అతని సౌందర్యము వేలాది మన్మథులను అతిశయించునంత మనోహారముగా నుండును. పీతాంబారమును ధరించియుండు ఆ భగవానుడు మెడలో దివ్యమైన పూమాలను, శిరమున పింఛమును దాల్చియుండును. 

ఆధ్యాత్మికజగమున అత్యంత ఉన్నతమైన తన ధామము (గోలోకబృందావనము) గూర్చి శ్రీకృష్ణుడు భగవద్గీత యందు ఇచ్చట సూచనగా మాత్రమే తెలిపియున్నాడు. దాని విస్తృతవివరణము బ్రహ్మసంహిత యందు ఒసగబడినది. 

భగవద్ధామమునకు పరమైనది వేరొకటి లేదనియు, అదియే పరమగమ్యస్థానమనియు వేదవాజ్మయము (కఠోపనిషత్తు 1.3.11) తెలియజేయుచున్నది (పురుషాన్నపరం కిఞ్చిత్ సా కాష్టా పరమా గతి:). 

దానిని పొందినవాడు ఈ భౌతికజగమునకు తిరిగిరాదు. ఒకే లక్షణములను కలిగియున్నందున ఆ ధామమును మరియు శ్రీకృష్ణునకు ఎట్టి భేదము లేదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 331 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 21 🌴*

*21 . avyakto ’kṣara ity uktas tam āhuḥ paramāṁ gatim*
*yaṁ prāpya na nivartante tad dhāma paramaṁ mama*

🌷 Translation : 
*That which the Vedāntists describe as unmanifest and infallible, that which is known as the supreme destination, that place from which, having attained it, one never returns – that is My supreme abode.*

🌹 Purport :
The supreme abode of the Personality of Godhead, Kṛṣṇa, is described in the Brahma-saṁhitā as cintāmaṇi-dhāma, a place where all desires are fulfilled. The supreme abode of Lord Kṛṣṇa, known as Goloka Vṛndāvana, is full of palaces made of touchstone. 

There are also trees, called “desire trees,” that supply any type of eatable upon demand, and there are cows, known as surabhi cows, which supply a limitless supply of milk. 

In this abode, the Lord is served by hundreds of thousands of goddesses of fortune (Lakṣmīs), and He is called Govinda, the primal Lord and the cause of all causes. The Lord is accustomed to blow His flute (veṇuṁ kvaṇantam). 

His transcendental form is the most attractive in all the worlds – His eyes are like lotus petals, and the color of His body is like the color of clouds. He is so attractive that His beauty excels that of thousands of Cupids. 

He wears saffron cloth, a garland around His neck and a peacock feather in His hair. In the Bhagavad-gītā Lord Kṛṣṇa gives only a small hint of His personal abode, Goloka Vṛndāvana, which is the supermost planet in the spiritual kingdom. 

A vivid description is given in the Brahma-saṁhitā. Vedic literatures (Kaṭha Upaniṣad 1.3.11) state that there is nothing superior to the abode of the Supreme Godhead, and that that abode is the ultimate destination (puruṣān na paraṁ kiñcit sā kāṣṭhā paramā gatiḥ). 

When one attains to it, he never returns to the material world. Kṛṣṇa’s supreme abode and Kṛṣṇa Himself are nondifferent, being of the same quality. 

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 178 / Agni Maha Purana - 178 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 54*

*🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 5 🌻*

మూర్ధాన్తభాగము భూతభాగేశ్వరునిది. వ్యక్త-అవ్యక్తలింగములన్నింటికిని ఇదే పద్ధతి. ఐదులింగముల ఏర్పాటున్న శివలింగమునకు గుండ్రముగ చేయవలెను. ఈ గోలాకారము ఛత్రమువలె నుండవచ్చును, కోడిగుడ్డువలె నుండవచ్చును, లేదా నవోదితచంద్రువలె ఉండవచ్చును. కామ్యభేదమును పట్టి నాలుగువిధములగు ఫలభేదములను చెప్పుచున్నాను. లింగము శిరోవిస్తారము ఎన్ని అంగుళములుండునో ఆ సంఖ్యను ఎనిమిదిచే భాగించవలెను. ఈ విధముగ శిరస్సును ఎనిమిదిభాగములుగ విభజించి మొదటి నాలుగుభాగములును విస్తార-ఔన్నత్యముల ననుసరించి గ్రహింపవలెను. ఒక భాగమును తీసివేయగా ''పుండరీకము'' అను లింగము, రెండుభాగములను తీసివేయగా, 'విశాలము' అనులింగము, మూడు భాగమునులను తీసివేయగా ''శ్రీవత్సము'' అనులింగము, నాలుగుభాగములను తీసివేయగా ''శత్రుకారలింగము'' ఏర్పడును. అన్ని ప్రక్కలనుండియు శిరోభాగము సమముగనున్నది శ్రేష్ఠము. దేవపూజ్య లింగము నందు లింగశిరోభాగము కుక్కుటాండమువలె గోలాకారమున నుండవలెను.

చతుర్భాగాత్మక లింగమునందు పై రెండు భాగములను తొలగించగా ''త్రపుష'' మను లింగ మేర్పడును. ఇది అనాఢ్యమను శివలింగముయొక్క శిరస్సుగా చెప్పబడుచున్నది. ఇపుడు అర్ధచంద్రాకార శిరస్సు గూర్చి వినుము. శివలింగ ప్రాంతభాగమునందు ఒక అంశమును నాలుగు అంశములచేసి ఒక అంశమును విడిచినచో దానికి ''అమృతాక్షరము'' అని పేరు. రెండవ- మూడవ- నాల్గవ అంశములను తొలగింపగా క్రమముగ వాటికి ''పూర్ణేందు'' ''బాలేన్దు'' ''కుముద''ము లని పేర్లు. ఇవి క్రమముగ చతుర్ముఖ- త్రిముఖ-ఏకముఖములు. ఈ మూడింటికి "ముఖలింగము" లని కూడ పేర్లు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 178 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 54*
*🌻The dimensions of different varieties of the Liṅga - 5 🌻*

34. (From the navel) upto the head is the part of Śiva. Similarly, it is in the case of distinct and indistinct forms. In the liṅga of five parts, the head part is said to be circular.

35. The images (may be) of the shape of an umbrella, cock or crescent moon. I shall describe the merits of the four varieties. in each (class) differing on account of one’s option.

36. The head portion (of the liṅga) should be divided into eight parts. The first part of the longitudinal portion should be divided into four parts.

37- 39. There (should be) four lines successively drawn in order to divide into parts. We have by one part the lotus, the one called viśāla by cutting off, the śrīvatsa by thinning out and the śatrukṛt by elision of the fourth part. In the sarvasama class the top portion is the excellent and the cock-shaped in the sura class among the liṅga of four parts. The top portion of the anādi has been described. You lisṭen to (the characteristics of) the crescent of the top.

40. At a corner of a part (there should be) the charming axis (represented) by four parts deficient by one part. By the elision of two, three and four parts in order, (one gets) the full, crescent moon and lotus shape.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 43 / DAILY WISDOM - 43 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 12. ప్రతి ఒక్కరూ ఏదో ఒక అసంపూర్ణతతోనే వెళతారు. 🌻*

*చాలా సార్లు, మనం ఈ ప్రపంచాన్ని విడిచి వెళ్తున్నప్పుడు ఏదో ఒక నిరాశతోనే వెళ్తామని అనిపిస్తుంది. మానవుల మానసిక చరిత్ర అంటూ ఒకటి ఉంటే, అది మనం చదివితే, ఎక్కడో అత్యంత పుణ్యాత్ములు తప్ప ఈ ప్రపంచాన్ని సంతృప్తి తో విడిచి వెళ్లిన వారు నూటికోకోటికో ఒక్కరు ఉంటారు. ఏదో ఒక అసంతృప్తి, పూర్తి చేయాల్సిన పని, అందరికీ మిగిలిపోతుంది.*

*ప్రతి ఒక్కరూ ఏదో ఒక అసంపూర్ణతతోనే వెళతారు. ఇది ఎప్పటికీ పూర్తికాదు. ఇది భౌతిక జీవితం యొక్క బాధాకరమైన పార్శ్వం. భౌతిక జీవితం అంటే మనకు చిత్రీకరించబడిన చిత్రం ఇదే. కానీ మన లోపల మనకు ఓదార్పు ను సంతృప్తిని కలిగించే ఒక మూలం ఉంది. దీని ఆభాస మనకు అంత తరచుగా రాదు. మనలో ప్రతి ఒక్కరిలో ఏదో ఉంది, అది మన దృష్టిగోచరం కాకుండా ఉంటోంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 43 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 12. Everyone Goes with Something Left Incomplete 🌻*

*It looks, many a time, that we have to pass away from this world in despair with everything. If we read the history of the minds of human beings, if there is any such thing as a history of psychology of human nature as such, we will be surprised to observe that it is impossible to pinpoint even one individual who has left this world with genuine satisfaction, save those few who are the salt of the Earth. There has always been a gap, an unfinished something with which the person had to quit.*

*Everyone goes with something left incomplete. It will never be finished. This is the seamy side of things, the unhappy facet of life, which seems to be the outer picture of this world painted before us. But we have also a peculiar solacing and satisfying inner core, which always eludes our grasp. There is something in us, in each one of us, which escapes our notice.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 308 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. జీవితం అర్థరహితం కాదు. అసాధారణమయిన విలువ కలిగింది. కానీ దాన్ని మనం కనిపెట్టాలి. ధ్యానం కిటికీలు తెరిచి దేవుణ్ణి చూపిస్తుంది. కాంతి నిస్తుంది. 🍀*

*ప్రేమ దేవుడికి సంబంధించిన అంతిమ అనుభవం. అస్తిత్వం అర్థరహితం కాదని ప్రేమ నిరూపిస్తుంది. జీవితం అర్థవంత మయిందని చూపిస్తుంది. ప్రేమను అనుభవానికి తెచ్చుకోని వ్యక్తి జీవితం అర్థరహిత మనుకుంటాడు. యాదృచ్ఛిక మనుకుంటాడు. అజ్ఞాత, అచేతనమయిన సహజశక్తుల దయాదాక్షిణ్యాలు అనుకుంటాడు. భౌతికవాదులు జీవితాన్ని చూసే విధానమది. కేవలం పదార్థాల సమ్మేళనం అనుకుంటారు.*

*అప్పుడు జీవితం అర్థరహితం. అర్థరహితమైన, ప్రాముఖ్యత లేని జీవితం పాట పాడలేదు. నాట్యమాడలేదు. అర్థవంతం కాని జీవితాన్ని పిరికివాళ్ళు మాత్రమే బతుకుతారు. జీవితం అర్థరహితం కాదు. అసాధారణమయిన విలువ కలిగింది. కానీ దాన్ని మనం కనిపెట్టాలి. ప్రేమ నీకు మార్గాల్ని చూపిస్తుంది. కాంతి నిస్తుంది. ధ్యానపు ఛాయల్ని ప్రదర్శిస్తుంది. ధ్యానం కిటికీలు తెరిచి దేవుణ్ణి చూపిస్తుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 045 / Siva Sutras - 045 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 15. హృదయే చిత్తసంఘటాత్‌ దృశ్య స్వప దర్శనం - 1 🌻*
*🌴. మనస్సును దాని కేంద్రములో ఉంచడం ద్వారా అవగాహన చేసుకొను శూన్యతను గ్రహించ వచ్చు.🌴*

*హృదయే - అవగాహన లేదా చైతన్యం యొక్క సారాంశం; చిత్త - మనస్సు; సంఘట్త- సంగత్వము; దృశ్య - కనిపించే ప్రపంచం; స్వప - కలలు కనే స్థితి (సూత్ర 9); దర్శనం - ప్రదర్శన ద్వారా కనిపించడం.*

*చైతన్యంతో మనస్సు కలిసి ఉన్నప్పుడు, కనిపించే ప్రపంచం స్వప్న స్థితిలో ఉన్నట్లుగా కనిపిస్తుంది, ఇక్కడ వస్తుమయ ప్రపంచం ఉనికిలో ఉండదు అని సూత్రం చెబుతుంది. అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యంలో, సాధకుడు శూన్య స్థితిలో ఉన్నట్లుగా వస్తుమయ ప్రపంచం అదృశ్యమవుతుంది. శూన్యం అనేది మిగతావాటన్నిటినీ తిరస్కరించే స్థితి. ఇంద్రియాల నుండి ఉద్భవించిన ఆలోచనలతో మనస్సు కలవరపడకుండా ఉంటేనే అలాంటి స్థితి సాధ్యమవుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 045 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 15. Hṛdaye cittasaṃghaṭṭād dṛśyasvā padarśanam - 1 🌻*
*🌴. By fixing the mind on its core one can comprehend perceivable emptiness.🌴*

*Hṛdaye - the essence of awareness or consciousness; citta - mind; saṃghaṭṭa - union; dṛśya - visible, the visible world; svāpa - the dreaming state (sūtrā 9); darśana - becoming visible through appearance.*

*The sūtrā says that when the mind is in conjunction with the essence of consciousness, the visible world appear as if in a dream state, where the objective world does not exist. In the highest level of consciousness, the objective world disappears as if the aspirant is in a state of nothingness. Nothingness or void is a state where everything else is negated. Such a state becomes possible only if the mind is not afflicted with thoughts originated from the senses.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 435 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 435 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 435 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 435 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।
కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀

🌻 435. 'కోమలాకారా’ - 1 🌻


కోమల మగు ఆకారము కలది శ్రీమాత అని అర్థము. ఆకారము కోమలమైనపుడు ఆకర్షణ యుండును. అట్టి ఆకర్షణకు కారణము శ్రీమాత అస్థిత్వమే. వెతికిననూ ఎచ్చటనూ మలినము కానరాని ఆకారము కోమలమై యుండును. అట్టి ఆకారము నందు పారదర్శకత్వ మున్నది. పాదర్శక మున్నచోట ప్రకాశము హెచ్చుగ నుండును. ఈ ప్రకాశమే ఆకర్షణకు కారణము. పదార్థము సుకుమార మైనప్పుడు, మరణము లేనపుడు ప్రకాశము హెచ్చుగ నుండును. ఈ కారణముగనే పుష్పముల యందు, లేత చిగుళ్ళ యందు, పసిబిడ్డల యందు ఆకర్షణ ఎక్కువగ గోచరించును. పదార్థము ముదిరిన కొలది ప్రకాశము మరుగున పడును. అట్టి సమయమున ఆకర్షణగ లేకపోగా వికారము హెచ్చై యుండును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 435 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari
Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻

🌻 435. 'Komalakara' - 1 🌻


It means Srimata' has a tender form. There is charm when the form in tender. The reason for such attraction is the existence of Srimata itself. The form is tender as there is no impurity. There is transparency in that form. There is an exaggerated brightness in transparency. This brightness is the reason for attraction. When matter is delicate, when there is immortality, there is an exaggerated brightness. This is the reason why the attractiveness of flowers, tender plant shoots and babies is more noticeable. As the matter progresses to less delicate, the brightness fades. At that time it is not attractive but the ugly.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 312. METAPHYSICS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 312. అభౌతిక విజ్ఞానం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 312 / Osho Daily Meditations - 312 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 312. అభౌతిక విజ్ఞానం 🍀

🕉. అభౌతికం అనేది విశేషమైనది. భౌతికమే అంతా, పదార్ధమే అంతా అని భావించే వారు జీవితపు చుట్టుకొలతలతో సంతృప్తి చెందుతారు. వారు గుండ్రంగా తిరుగుతూ ఉంటారు, కానీ వారు ఎప్పటికీ ఇంటికి రాలేరు, ఎందుకంటే ఇల్లు మధ్యలో ఉంది. 🕉


అభౌతిక అవగాహన అంటే ఇంటికి రావడం. మీరు చైతన్యం అని తెలుసుకోవడం, ఉనికి మొత్తం చైతన్యంతో నిండి ఉందని తెలుసుకోవడం. చైతన్యం, పదార్థం యొక్క ఉప ఉత్పత్తి కాదని తెలుసుకోవడం. పదార్థం అనేది చైతన్యం యొక్క శరీరం మాత్రమే - దాని దుస్తులు, దాని ఆశ్రయం, దాని నివాసం, దాని ఆలయం. కానీ చైతన్యం దేవత, మరియు ఆలయం ఆ దేవత కోసం సృష్టించ బడింది. చైతన్యం ఉన్నందున పదార్థం ఉనికిలో ఉంది, చైతన్యం నిద్రలో ఉన్నప్పుడు పదార్ధం ఉంది. స్పృహ అనేది పదార్థంలోని మేల్కొలుపు. అంతిమంగా ఒకే ఒక్క విషయం ఉంది. దీన్ని దేవుడు లేదా సత్యం లేదా మీరు కోరుకున్నది అని పిలవండి. అంతిమంగా ఆ ఒక్క విషయం మాత్రమే ఉంది, కానీ ఆ విషయం రెండు స్థితులను కలిగి ఉంటుంది. ఒకటి నిద్ర, రెండవది మేల్కొలుపు.

పదార్థం తనను తాను తెలుసుకుంటే అది చైతన్యం. చైతన్యం తనను తాను మరచి పోయినప్పుడు అది పదార్థం. కాబట్టి పదార్ధమే అంతా అని భావించే వారు నిద్రలోనే ఉంటారు. వారి జీవితాలు చీకట్లో తడుముతూనే ఉంటాయి. కాంతి అంటే ఏమిటో వారికి ఎప్పటికీ తెలియదు, వారు ఎప్పుడూ ఉదయాన్ని చేరుకోలేరు. సహజంగానే చీకటిలో వారు చాలా పొరపాట్లు చేస్తారు మరియు తమను మరియు ఇతరులను కూడా బాధపెడతారు. వారి జీవితమంతా సంఘర్షణ, ఘర్షణ, హింస, యుద్ధం మాత్రమే ఉంటుంది. ప్రేమ అంటే ఏమిటో వారికి ఎప్పటికీ తెలియదు, ఎందుకంటే మీరు కాంతితో నిండినప్పుడే ప్రేమ సాధ్యమవుతుంది. అభౌతిక విజ్ఞానం ఒక రకమైన మధురమైన జ్ఞానం. తర్కం అనేది చేదు, గొడవ. తార్కికవేత్తలు నిరంతరం కలహించు కుంటారు. తనను తాను తెలుసుకున్న వాడు మధురమైన వాడు; అతని ఉనికి తేనె లాంటిది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 312 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 312. METAPHYSICS 🍀

🕉. The word meta means beyond. Physics is not all, and matter is not all, and those who think that it is are satisfied with the circumference of life. They will keep moving round and round, but they will never come home, because home exists at the center. 🕉


Metaphysics means coming home, knowing that you are consciousness, knowing that the whole of existence is full of consciousness, that consciousness is not a byproduct of matter. It is not. Matter is only the body of consciousness-its clothing, its shelter, its abode, its temple-but the deity is consciousness, and the temple is created for the deity, not vice versa. Matter exists because consciousness exists, not vice versa. Matter is consciousness asleep; consciousness is matter become awakened. There is ultimately only one thing--call it x, y, or z or God or truth or whatever you wish. Ultimately there is one thing, but that one thing can have two states: one of sleep and one of awakeness.

When matter becomes aware of itself it is consciousness. When consciousness forgets itself it is matter. So those who think that matter is all remain asleep. Their lives remain just a groping in darkness. They never know what light is, they never reach the dawn. And naturally in darkness they stumble much and hurt themselves and others too, and their whole life consists only of conflict, friction, violence, war. They never come to know what love is, because love is possible only when you are full of light. Metaphysics is a kind of sweet wisdom. Logic is bitter, quarrelsome; philosophers continuously quarrel. The one who has known himself is sweet; his very presence is like honey.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 691 / Sri Siva Maha Purana - 691

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 691 / Sri Siva Maha Purana - 691 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴

🌻. శివ స్తుతి - 4 🌻


వేదము నీ స్వరూపమే. నీ ముఖమే వేదము. సదాచారమనే మార్గమునందు పయనించు నీవు సదాచారమనే మార్గమునందు నడచువారిచే పొందబడెదవు. నీకు అనేక నమస్కారములు (29). వ్యాపకమైన కీర్తి గలవాడు, సత్యస్వరూపుడు, సత్యము, ప్రియమైనవాడు, సత్యవర్తనముచే పొందగినవాడు అగు నీకు నమస్కారము (30). మాయావి, మాయను వశము చేసుకున్నవాడు అగు నీకు అనేక నమస్కారములు. బ్రహ్మనుండి పుట్టినవాడు, పరబ్రహ్మస్వరూపుడు, బ్రహ్మజ్ఞానులు తన స్వరూపమైనవాడు అగు నీకు నమస్కారము (31). ఓ ఈశ్వరా! తపస్స్వరూపుడవగు నీవు తపస్సును చేయువారికి ఫలమునిచ్చెదవు. స్తుతిస్వరూపుడవగు నీవు నిత్యము భక్తులచే స్తుతింపబడెదవు. నీ మనస్సు భక్తుల స్తుతిచే మిక్కిలి ఆనందించును (32).

వేదోక్త కర్మానుష్ఠానముచే ప్రసన్నుడవగు వాడు, స్మృతి విహిత ధర్మమునందు ప్రీతిగలవాడు, జరాయుజ, ఉద్భిజ, ఆండజ, స్వేదజములను ప్రాణులే స్వరూపమైనవాడు, జలములో మరియు భూమిపై నివసించే ప్రాణులే స్వరూపముగా గలవాడు అగు నీకు నమస్కారము (33). ఓ దేవా! దేవతలు మొదలగు వారందరిలో శ్రేష్ఠులు నీ విభూతులే. దేవతలలో ఇంద్రుడు నీవే. గ్రహములలో సూర్యుడు నీవే (34). లోకములలో సత్యలోకము నీవే. నదులలో మందాకిని నీవే. వర్ణములలో శ్వేత వర్ణమునీవే. సరస్సులలో మానస సరోవరము నీవే (35). పర్వతములలో హిమవంతుడవు నీవే. గోవులలో కామధేనువు నీవే. సముద్రములలో పాలసముద్రము నీవే. లోహములలో బంగారము నీవే (36).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 691🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 02 🌴

🌻 The Prayer of the gods - 4 🌻


29. Obeisance to Thee whose form is the Veda, obeisance to the reciter of the Vedas. Obeisance to Thee who traversest the path of good conduct and who art approachable through the path of good conduct.

30. Obeisance to Thee the glory-seated; to the Truth-ful, beloved of truth, to the truth. Obeisance to Thee know-able through the truth. was a wrestler in Kaṃsa’s service. He was slain by Kṛṣṇa.

31. Obeisance to Thee possessed of magic-power, obeisance to the lord of magic; Obeisance to Thee (knowable through the Vedas), to Brahman, to the one born of Brahmā.

32. Obeisance to Thee, O lord, the penance, the bestower of the fruits of penance, obeisance to thee, worthy of eulogy, the eulogy, and to Thee whose mind is pleased with eulogy always.

33. Obeisance to Thee delighted with vedic conduct, to the one fond of praiseworthy conduct; to the one who has fourfold forms and the forms of aquatic and terrestrial beings.

34. O lord, the gods and all others, being excellent, are your excellences. Among the gods you are Indra; among the planets you are the sun.

35. Among the worlds you are Satyaloka. Among the rivers you are the celestial river Gaṅgā. Among the colours you are the white colour. Among the lakes you are the Mānasa lake.

36. Among the mountains you are the Himālaya mountain. Among the cows you are the Kāmadhenu1, Among the oceans you are the milk ocean. Among the metals you are gold.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 730 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 730


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 730 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 730 🌹

🌻730. యత్, यत्, Yat🌻

ఓం యస్మై నమః | ॐ यस्मै नमः | OM Yasmai namaḥ


యచ్ఛబ్దేన స్వతస్సిద్ధవస్తూద్దేశ ప్రవాచినా ।
బ్రహ్మ నిర్దిశ్యత ఇతి యద్యతో వేతి వేదతః ॥

'యత్‍' అను సంస్కృతసర్వనామము "ఏది కలదో అది" అని తెలుపుచు, ఇతః పూర్వమే స్వతః సిద్ధమగు వస్తువును ఉద్దేశించి చెప్పుటను తెలుపును. బ్రహ్మ తత్త్వము స్వతః సిద్ధ వస్తువే కదా! కావున పరమాత్మునకు 'యత్‍' అను నామము చెల్లును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 730🌹

🌻730.Yat🌻

OM Yasmai namaḥ


यच्छब्देन स्वतस्सिद्धवस्तूद्देश प्रवाचिना ।
ब्रह्म निर्दिश्यत इति यद्यतो वेति वेदतः ॥

Yacchabdena svatassiddhavastūddeśa pravācinā,
Brahma nirdiśyata iti yadyato veti vedataḥ.

'Yat' is generally used to indicate what is existent, a siddha vastu. By it Brahman is referred to. So Yat means Brahman that is, the Lord.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥

ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥

Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 138 / Kapila Gita - 138


🌹. కపిల గీత - 138 / Kapila Gita - 138 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 22 🌴

22. జ్ఞానేన దృష్టతత్త్వేన వైరాగ్యేణ బలీయసా|
తపోయుక్తేన యోగేన తీవ్రేణాత్మసమాధినా॥


తాత్పర్యము : తత్త్వసాక్షాత్కారమొనర్చు జ్ఞానము వలనను, ప్రబలమైన వైరాగ్యము వలనను, వ్రత నియమాదులతో గూడిన ధ్యానాభ్యాసము వలనను,

వ్యాఖ్య : అన్ని యోగాలతో సహకరించిన భక్తి యోగముతో పరమాత్మను ఆరాధిస్తే. అలా ఆరాధించబడిన పరమాత్మతోటి ఆత్మ సాక్షాత్కారం కలుగుతుంది. ఈ శరీరములో ఎలా ఆత్మ ఉంటుందో, అలాగే పరమాత్మ జీవాత్మకి అంతర్యామిగా ఉంటాడు. ఆత్మ లేని శరీరానికి ఎలా ఉనికి లేదో, పరమాత్మ లేని జీవాత్మకు కూడా ఉనికి ఉండదు. అంటే పరమాత్మ ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మ స్వరూపం కలగాలి. ఈ జీవాత్మకు మోక్షమని పరమాత్మ ప్రాప్తిని అంటారు. పరమాత్మ ప్రాప్తి, ఆత్మ స్వరూప జ్ఞ్యానముతో వస్తుంది. ఎలాంటి ఆత్మ స్వరూప జ్ఞ్యానం? పరమాత్మ ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మ స్వరూపం. పరమాత్మ ఆనందస్వరూపుడు. ఆయన మనదగ్గరకు రావాలి. ఆ ఆనందం మనం పొందేది కాదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 138 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 22 🌴

22. jñānena dṛṣṭa-tattvena vairāgyeṇa balīyasā
tapo-yuktena yogena tīvreṇātma-samādhinā


MEANING : This devotional service has to be performed strongly in perfect knowledge and with transcendental vision. One must be strongly renounced and must engage in austerity and perform mystic yoga in order to be firmly fixed in self-absorption.

PURPORT : Devotional service in Kṛṣṇa consciousness cannot be performed blindly due to material emotion or mental concoction. It is specifically mentioned here that one has to perform devotional service in full knowledge by visualizing the Absolute Truth. We can understand about the Absolute Truth by evolving transcendental knowledge, and the result of such transcendental knowledge will be manifested by renunciation. That renunciation is not temporary or artificial, but is very strong. It is said that development of Kṛṣṇa consciousness is exhibited by proportionate material detachment, or vairāgya. If one does not separate himself from material enjoyment, it is to be understood that he is not advancing in Kṛṣṇa consciousness. Renunciation in Kṛṣṇa consciousness is so strong that it cannot be deviated by any attractive illusion. One has to perform devotional service in full tapasya, austerity. " Yoga indriya-saṁyamaḥ. Yogena implies that one is seriously absorbed in the self and is able, by development of knowledge, to understand his constitutional position in relationship with the Superself. In this way one becomes fixed in devotional service, and his faith cannot be shaken by any material allurement.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Feb 23 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹23, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వినాయక చతుర్థి, Vinayaka Chaturthi 🌺

🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రం - 28 🍀


28. విశేష విత్పారిష దేషు నాథ
విదగ్ధగోష్ఠీ సమరాంగణేషు

జిగీషతో మే కవితార్కి కేంద్రాన్
జిహ్వాగ్ర సింహాసన మభ్యుపేయాః ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఆచరణ యందు దోషాలుంటాయనే కారణాన కర్మను మాని వేయడం కంటే, వాటి నిర్మూలనకై కర్మను సాధనగా చేపట్టడం శ్రేయస్కరం. దోషాలు రాకూడదన్న దృఢసంకల్పం కలిగి వుండి, నీ కోశ సంశుద్ధికి దేవీశక్తి నాహ్వానిస్తూండే పక్షంలో ఆ దోషాలు రానేరావు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: శుక్ల చవితి 25:35:34 వరకు

తదుపరి శుక్ల పంచమి

నక్షత్రం: రేవతి 27:45:44 వరకు

తదుపరి అశ్విని

యోగం: శుభ 20:57:14 వరకు

తదుపరి శుక్ల

కరణం: వణిజ 14:29:39 వరకు

వర్జ్యం: 02:22:00 - 43:38:16

దుర్ముహూర్తం: 10:32:30 - 11:19:19

మరియు 15:13:20 - 16:00:08

రాహు కాలం: 13:57:16 - 15:25:02

గుళిక కాలం: 09:34:00 - 11:01:46

యమ గండం: 06:38:30 - 08:06:15

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52

అమృత కాలం: -

సూర్యోదయం: 06:38:30

సూర్యాస్తమయం: 18:20:32

చంద్రోదయం: 08:53:02

చంద్రాస్తమయం: 21:28:57

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు: మిత్ర యోగం - మిత్ర

లాభం 27:45:44 వరకు తదుపరి

మానస యోగం - కార్య లాభం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹