గురువు ఓ అనంత శక్తి, తేజోమయ దీప్తి !! Guru is Infinite Power, Tejomaya Deepti !!


గురువు పలికే ప్రతివాక్యం ఓ సత్యకావ్యమవుతుంది.

గురువు ఓ అనంత శక్తి, తేజోమయ దీప్తి!! 🌹🙏🏻🙏🏻


గురువు పలికే ప్రతి పలుకు భావికి ఓ పిలుపు అవుతుంది. జీవితానికో మలుపు అవుతుంది.

గురువుబోధ అమృత బిందువుల్ని కురిపిస్తుంది.

గురువు అనురాగంలో ఓ ప్రత్యేకత , ఓ విశిష్టత ఉంటుంది.

ఆయన దృష్టి- మనలో పరివర్తన కోసం. ప్రయత్నిస్తుంది. పరిశీలన చేస్తుంది. మనల్ని జ్ఞానమూర్తులుగా, మార్చి జీవిత గమ్యం వైపు నడిపిస్తాడు. అంతిమ లక్ష్యాలను దర్శింపజేస్తాడు . మనలో పరివర్తనని తెప్పిస్తాడు. కర్తవ్యం బోధిస్తాడు. మనల్ని ‘పర’తత్త్వం వైపు పయనించేలా చేస్తాడు.

జీవితాలకు గురువు ఓ అర్థాన్ని, పరమార్థాన్ని, పర అర్థాన్ని, ఆపాదింపజేసి మనల్ని తరింపజేస్తాడు. పూర్ణత్వాన్ని ప్రసాదిస్తాడు. పరిపూర్ణత్వాన్ని అనుగ్రహిస్తాడు.


అతడు- గురువు సద్గురువు జగద్గురువు.

అతడు గీతాకారుడు కావచ్చును. మరొకరు కావచ్చు. రూపాలే వేరు స్వరూపం



10 Mar 2022

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 86


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 86 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 72. సౌందర్య ఉపాసనము 🌻



విసుగు, చిరాకు, కోపము మనిషియందు విషమును పుట్టించును. పుట్టిన విషము నాడులగుండా ప్రవహించి దేహ మంతయు మలినము చేయును. అట్టి వారికి రకరకములైన మందులు వేయుటతో మరికొంత ప్రమాదము జరుగును. వారికి తగిన చికిత్స విశ్రాంతి. వారికి ఎంత విశ్రాంతి ఏర్పరచిన అంత స్వస్థత చేకూరును.

సుందరము, పవిత్రము, ప్రశాంతము అయిన ప్రదేశములలో జీవించుట ఇట్టి రోగులకు అతిముఖ్యము. ప్రకృతి సహజ సౌందర్యము నుండి ఉద్భవించు తరంగములు ఎట్టి విషపూరిత రోగమునైనను పరిష్కరించ గలదు. సౌందర్యోపాసన ప్రాణమునకు బలము నిచ్చును. ఈ ఉపాసన సహజముగ సాగవలెను.



సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Mar 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 148


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 148 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. అవసరమయిన ఏకైక విషయం మెలకువ. మనుషులు అక్కర్లేని వాటిల్లో పడికొట్టుకు పోతూ వుంటారు. అనవసరమయిన వాటి కోసం ఆత్మను అమ్ముకుంటారు. 🍀


అవసరమయిన ఏకైక విషయం మెలకువ. మనుషులు అక్కర్లేని వాటిల్లో పడికొట్టుకుపోతూ వుంటారు. అవసరమయిన వాటి పట్ల అప్రమత్తంగా వుండాలి. వాళ్ళు అవసరం అయిన వాటిని అనవసరమయిన వాటి కోసం ఖర్చు పెడతారు.

అనవసరమయిన వాటి కోసం ఆత్మను అమ్ముకుంటారు. అందువల్లే ఆత్మని అమ్ముకుని ఆత్మలేని వాళ్ళుగా మిగుల్తారు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Mar 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 247 - 3. భౌతిక అవయవాల వైవిధ్యాన్ని అధిగమించి అస్థిత్వాన్ని కలిగి ఉన్నవాడు మానవుడు / DAILY WISDOM - 247 - 3. A Human Being Transcends the Diversity of the Physical Limbs



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 247 / DAILY WISDOM - 247 🌹

🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀

📝 .స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 3. భౌతిక అవయవాల వైవిధ్యాన్ని అధిగమించి అస్థిత్వాన్ని కలిగి ఉన్నవాడు మానవుడు. 🌻


ఆత్మ సార్వత్రికమైనది కనుక- విశ్వజనీనత కానిది దానిని నశింప జేస్తుంది. కాబట్టి ప్రపంచంలోని దేనిలోనైనా ఆత్మ యొక్క ఉనికి, సార్వత్రిక ఉనికి ప్రత్యేకించి అన్నింటిలోనూ అంతర్లీనంగా ఉంటుంది. ఈ విశ్వజనీనత ఏ రకమైన ప్రదేశాలలో ఎంత మేరకు ఉందనే అవగాహనా కొలమానంలో ఆధ్యాత్మికత, లేదా మతంలో సాధారణంగా చెప్పబడే జీవితంలోని ఉన్నత విలువలను సూచించడానికి వర్తించే హోదా ఉంటుంది. మానవ శరీరం, కుటుంబం, సమాజం, దేశం లేదా మొత్తం ప్రపంచం మన ముందు వివిధ స్థాయిలలో ఈ విశ్వజనీనత యొక్క కార్యకలాపాలకు ఉదాహరణగా నిలుస్తుంది.

మానవ వ్యక్తిత్వం, శారీరకంగా చెప్పాలంటే, శరీర నిర్మాణ శాస్త్రం మరియు శరీరధర్మ శాస్త్రం, భౌతిక మరియు రసాయన లక్షణాల కలయికగా చెప్పబడినప్పటికీ మొత్తం విశ్వ నమూనాలో కూడా ఉంటుంది. మొత్తం వ్యవస్థను విస్తరించి ఉన్న జీవశక్తితో, మానవుడు ఎముక మరియు మాంసం మాత్రమే కాదు అంతకు మించి మొత్తం వ్యాపించి ఉంటాడు. వాస్తవాన్ని మరింత లోతుగా పరిశోధించినప్పుడు శరీరంలోని కొన్ని అవయవాలను వైద్య చర్య ద్వారా తీసివేసినప్పటికీ, మనిషి భౌతిక అవయవాల వైవిధ్యాన్ని కూడా మించిపోయి, మొత్తం స్వీయ-సమాన అస్తిత్వంగా ఉన్నాడనే జ్ఞానం స్పష్టమవుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 247 🌹

🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj


🌻 3. A Human Being Transcends the Diversity of the Physical Limbs 🌻

Since Spirit is universal—because non-universality would make it perishable—the presence of the Spirit in anything is, in fact, the Universal Existence being immanent in the particular. Spirituality, or religion, a designation that has generally been applied to signify the higher values of life, consists, then, in the measure of awareness of the extent to which the Universal Principle inhabits locations of any kind. The human body, the family, the community, the province, the nation, or the world as a whole stands before us as an example of the operation of the Universal in different degrees of particularity.

Human individuality, physically speaking, is all anatomy and physiology, a combination of physical and chemical properties cohering into the pattern of a whole, with vitality pervading the whole system, so that the human being is not just bone and flesh and it transcends the diversity of the physical limbs. This is common knowledge, and it becomes clear when one investigates into the fact of man remaining a whole as a self-identical entity even if some limbs of the body are to be taken away by medical operation.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Mar 2022

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 17 / Agni Maha Purana - 17


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 17 / Agni Maha Purana - 17 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 6

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

🌻. అయోధ్యాకాండ వర్ణనము - 4 🌻

గోళ్ళచే సీతను గీరిన కాకి నేత్రమును, రాముడు ఐషీకాస్త్రము ప్రయోగించి పోగొట్టెను. ఆ కాకి దేవతలను విడచి మరల రామునే శరణుజొచ్చినది. రాముడు అరణ్యమునకు వెళ్ళిన ఆరవ దినమున దశరథుడు పూర్వము జరిగిన కథను చెప్పెను. నేను కౌమారవయస్సులో ఉన్నప్పుడు సరయూ తీరమునందు కుంభమును నీటిలో ముంచి శబ్దము చేయుచున్న యజ్ఞదత్తుడనే పిల్లవానిని శబ్ధవేధిని ఉపయోగించి చంపితిని. అతని తల్లిదండ్రులు చాల విలపించిరి. అతని తండ్రి ''మే మిరువురము పుత్ర శోకముతో మరణించుచన్నాము. నీవు కూడ పుత్రశోకముతో పుత్రుని స్మరించుచు మరణించెదవు '' అని నన్ను శపించెను. కౌసల్యా ! నా కీ విధముగ మణము రానున్నది. '' ఈ విధముగ కథను చెప్పి హా రామా! అని అనుచు రాజు స్వర్గము పొందెను.

అతడు శోకపీడితుడై నిద్రించినా డని తలచి కౌసల్య నిద్రించెను. ప్రాతఃకాలమున సూతమాగధబందులు మేల్కొలుపుటకై వచ్చి శయనించి ఉన్న ఆతనిని మేల్కొలిపిరి. మరణించిన ఆతడు లేవలేదు. ఆతడు మరణించినా డని గ్రహించి కౌసల్య ''అయ్యో! చచ్చితిని '' చచ్చితిని అనుచు ఏడ్చెను. పురుషులును స్త్రీలును ఏడ్వ మొదలిడిరి.

వసిష్ఠాదులు మేనమామ ఇంటిలోనున్న శత్రుఘ్న సమేతుడైన భరతుని శీఘ్రముగా ఆయోధ్యకు రప్పించిరి. శోకముతో నిండిన ఆ నగరిని చూచి, దుఃఖితుడై, బరతుడు ''అపకీర్తి వచ్చి నెత్తిమీద పడినది కదా!'' అని కై కేయిని నిందించెను. కౌసల్యను ప్రశంసించి, నూనె తొట్టెలో పెట్టిన తండ్రికి సరయూనదీ తీరమున సంస్కారము చేసెను. ''రాజ్యము చేయుము' అని వసిష్ఠాదులు పలుకగా ఇట్లనెను.

రాముని తీసికొని వచ్చుటకు వెళ్లెదను. బలశాలియైన రాముడే ఆందరిచేత రాజుగా అంగీకరింపబడినవాడు. శృంగి చేరము వెళ్ళి, అచ్చటినుండి ప్రయాగవెళ్ళి భరద్వాజుని విందు స్వీకరించి భరద్వాజునికి నమస్కరించి రామలక్ష్మణుల వద్దకు చేరెను. ''రామా! మన తండ్రిగారు స్వర్గస్థులైనారు. నీవు అయోధ్యలో రాజువగుము. నేను నీ ఆదేశమును ఎదురు చూచుచు వనమునకు వెళ్లెదను '' అని పలికెను.

రాముడా మాటలు విని తండ్రికి తర్పణములు చేసి, భరతునితో ఇట్లనెను. ''నీవు పాదుకలు తీసికొని వెళ్ళుము. సత్యపాలనమునకై జటలను నార చీరలును ధరించిన నేను రాజ్యము చేయుటకై రాను.'' రాముడు ఈ విధముగా పలుకగా భరతుడు తిరిగి వెళ్ళి, అయోధ్యను విడచి, నందిగ్రామములో నివసించుచు, ఆ పాదుకలను పూజించుచు రాజ్యమును పాలించెను.

ఆగ్ని మహాపురాణములో రామాయనకథలోని అయోధ్యాకాండ వర్ణన మను షష్ఠాధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana -17 🌹

✍️ N. Gangadharan
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 6

🌻 Ayodhya Kand - Vishnu as Rama -4 🌻


36. With an arrow (Rāma) plucked one of the eyes of the crow which was tearing her (Sītā) with (its) nails. Then the crow sought refuge in the celestials.

37-40. On the sixth day after Rāma had gone to the forest, the king told Kauśalyā in the night the past story of how in (his) youth he had killed unknowingly with (his) Śabdabheda[5] (weapon) the ascetic youth Yajñadatta as (he was filling) the pot raising a sound. Lamenting his father cursed (Daśaratha). His mother felt grief-stricken and wept again and again and the (two) said, “We will die without the son. You will also die of grief.” “O Kauśalyā! without the son and remembering (the past) my death (will come off now) on account of grief.” After narrating this story and uttering (the words) “Alas! Rāma!”, the king passed away.

41-42. Thinking that the king was sleeping, Kauśalyā also slept on account of pangs of grief. Early in the morning the singers and bards such as the sūtas, māgadhas, the awakeners attempt ed to wake him up. He did not wake up and was dead. Knowing him as dead, Kauśalyā said, “O I have been ruined.”

43. The men and women then wept. Then Bharata along with Śatrughna was hurriedly brought to the city from the royal palace by Vasiṣṭha and others.

44. Having seen the grief-stricken Kaikeyī he reproached (her) out of grief. “(You) have made censure fall on the head” and praised Kauśalyā.

45-46. Having done the funeral rites of his father when (he) was asked by Vasiṣṭha and others to rule the kingdom, he said, “I go now to bring back Rāma. Rāma is the king stronger than myself”. (He went) to Śṛṅgavera and to Prayāga where he was entertained by Bharadvāja.

47-48. Having saluted Bharadvāja, (Bharata) came to Rāma and Lakṣmaṇa (and said), “O Rāma! Our father has reached the heaven. You become the king of Ayodhyā. I will go to the forest adhering to your command.” Having heard this, Rāma (after) giving him water asked him to go (back) taking the sandals.

49. (Bharata said), “I will not go to the city. I swear, I will be remaining with matted locks.” On being urged by Rāma, Bharata returned to Nandigrāma and stationed there with his army, leaving the sandal at Ayodhyā and worshipping it ruled over the kingdom.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Mar 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 568 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 568


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 568 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 568 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 568. ఖణ్డపరశుః, खण्डपरशुः, Khaṇḍaparaśuḥ 🌻

ఓం ఖణ్డపరశవే నమః | ॐ खण्डपरशवे नमः | OM Khaṇḍaparaśave namaḥ

ఖణ్డపరశుః, खण्डपरशुः, Khaṇḍaparaśuḥ

శత్రూణాం ఖణ్డనాత్ఖణ్డః జామద్గ్న్యాకృతేర్హరేః ।
విద్యతే పరశురితి స ఖణ్డపరశుర్హరిః ।
అఖణ్డః పరశురితి వాఽఖణ్డపరశుర్హరిః ॥

శత్రువులను ఖండిచునది ఖండః అనబడును. ఖండము అనగా శత్రువులను ఖండిచునదియగు పరశువు లేదా గొడ్డలి - జమదగ్ని కుమారుడగు పరశురామ రూపుడిగా ఈతనికి కలదు. లేదా 'అఖణ్డ పరశుః' అను విభాగము చేయగా అఖండితమగు అనగా ఎవరిచేతనూ ఖండిచబడని పరశువు ఎవనికి కలదో అట్టివాడు ఖణ్డపరశుః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 568 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 568. Khaṇḍaparaśuḥ 🌻

OM Khaṇḍaparaśave namaḥ

शत्रूणां खण्डनात्खण्डः जामद्ग्न्याकृतेर्हरेः ।
विद्यते परशुरिति स खण्डपरशुर्हरिः ।
अखण्डः परशुरिति वाऽखण्डपरशुर्हरिः ॥

Śatrūṇāṃ khaṇḍanātkhaṇḍaḥ jāmadgnyākr‌terhareḥ,
Vidyate paraśuriti sa khaṇḍaparaśurhariḥ,
Akhaṇḍaḥ paraśuriti vā’khaṇḍaparaśurhariḥ.


By the reason of punishing the evildoers He is Khaṇḍaḥ. In the form of son of R‌ṣi Jamadagni - Paraśurāma He wielded a Paraśu or Axe and hence His incarnation as Paraśurāma is Khaṇḍaparaśuḥ. Or it may be taken as 'Akhaṇḍa Paraśuḥ' i.e., unbreakable axe and the One who wields such 'Khaṇḍaparaśuḥ'.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुधन्वा खण्डपरशुर्दारुणो द्रविणप्रदः ।
दिविस्पृक् सर्वदृग् व्यासो वाचस्पतिरयोनिजः ॥ ६१ ॥

సుధన్వా ఖణ్డపరశుర్దారుణో ద్రవిణప్రదః ।
దివిస్పృక్ సర్వదృగ్ వ్యాసో వాచస్పతిరయోనిజః ॥ 61 ॥

Sudhanvā khaṇḍaparaśurdāruṇo draviṇapradaḥ,
Divispr‌k sarvadr‌g vyāso vācaspatirayonijaḥ ॥ 61 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


10 Mar 2022

Self-Control, Calmness, Emotions


Self-control is strength. Calmness is mastery.

You have to get to a point where your mood doesn't shift based on the insignificant actions of someone else.

Don't allow others to control the direction of your life.

Don't allow your emotions to empower your intelligence.




10 Mar 2022

10 - MARCH - 2022 గురువారం MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 10, మార్చి 2022 గురువారం, బృహస్పతి వాసరే 🌹 
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 170 / Bhagavad-Gita - 170 - 4-08 జ్ఞానయోగము 🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 568 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 568🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 17 / Agni Maha Purana 17 🌹
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 247 / DAILY WISDOM - 247 🌹 
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 148 🌹
7) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 86 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ గురువారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*బృహస్పతి వాసరే, 10, మార్చి 2022*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస దుర్గాష్టమి, రోహిణి వ్రతం, Masik Durgashtami, Rohini Vrat🌻*

*🍀. శ్రీ కల్కి స్తోత్రం - 7 🍀*

*7. తవ గుణాలయం నామ పావనం కలిమలాపహం కీర్తయంతి యే |*
*భవభయక్షయం తాపతాపితా ముహురహో జనాః సంసరంతి నో*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ధ్యానం ద్వారా అలవడే సుగుణాలు: ప్రేమ అంగీకారం, వినమ్రత, సేవాతత్పరత, దయ, సహానుభూతి; వీటన్నిటి కంటే ముఖ్యంగా జీవిత పరమార్థం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ, 
ఉత్తరాయణం, శిశిర ఋతువు, 
ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 29:35:40 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: రోహిణి 11:30:14 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: ప్రీతి 26:14:15 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: విష్టి 16:15:40 వరకు
వర్జ్యం: 02:30:40 - 04:18:32 
మరియు 17:49:24 - 19:37:48
దుర్ముహూర్తం: 10:27:01 - 11:14:48
మరియు 15:13:42 - 16:01:29
రాహు కాలం: 13:56:04 - 15:25:39
గుళిక కాలం: 09:27:18 - 10:56:53
యమ గండం: 06:28:08 - 07:57:43
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:03 - 12:49
అమృత కాలం: 07:54:16 - 09:42:08
మరియు 28:39:48 - 30:28:12
సూర్యోదయం: 06:28:08
సూర్యాస్తమయం: 18:24:49
చంద్రోదయం: 11:36:35
చంద్రాస్తమయం: 00:18:33
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య 
నాశనం 11:30:14 వరకు తదుపరి
మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 170 / Bhagavad-Gita - 170 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 4 వ అధ్యాయము - జ్ఞాన యోగము - 08 🌴*

*08. పరిత్రాణాయ సాధూనాం వినాశాయ చ దుష్కృతామ్ |*
*ధర్మసంస్థాపనార్థాయ సంభవామి యుగే యుగే ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*సాధువులను రక్షించుటకు, దుర్మార్గులను నశింప జేయుటకు మరియు ధర్మమును పున:స్థాపించుటకు ప్రతియుగము నందును నేను అవతరించు చుందును.*

🌻. భాష్యము :
భగవద్గీత ప్రకారము సాధువనగా కృష్ణభక్తిభావనాపూర్ణుడని భావము. ఒక వ్యక్తి అధర్మవర్తునునిగా గోచరించినను, కృష్ణభక్తిభావన లక్షణములను సంపూర్ణముగా కలిగియున్నచో అతనిని సాధువుగా అవగతము చేసికొనవలెను. కృష్ణభక్తిభావనను లెక్కజేయనివారే దుష్కృతులనబడుదురు. అట్టి దుష్కృతులు లౌకిక విద్యాపారంగతులైనను మూడులుగును మరియు నరాధములుగును వర్ణింపబడినారు. 

కాని కృష్ణభక్తి యందు నూటికి నూరుపాళ్ళు మగ్నుడైనవాడు విద్యావంతుడు లేదా నాగరికుడు కాకపోయినను సాధువుగా అంగీకరింపబడును. రావణ,కంసులను వధించిన రీతి నాస్తికులను నశింపజేయుటకు భగవానుడు స్యయముగా అవతరింపవలసిన అవసరము లేదు. ఏలయన దానవులను సంహరించుటకు యోగ్యులైన ప్రతినిధులు అతనికి పెక్కుమంది గలరు. అయినను దానవులచే పీడింపబడు తన శుద్ధభక్తులకు ఆనదింపజేయుట కొరకే అతడు ప్రత్యేకముగా అవతరించును. దానవప్రవృత్తి కలవాడు భక్తుని సదా పీడించుచుండును. పీడింపబడెడి భక్తుడు స్వజనుడే అయినప్పటికిని అతడు ఆ కార్యమునకు వెనుదీయడు. ప్రహ్లాదుడు హిరణ్యకశిపుని తనయుడు. 

అయినను ఆ దానవుడు ప్రహ్లాదుని మిగుల పీడించెను. కృష్ణుని తల్లియైన దేవకి కంసుని సోదరియైనను, కృష్ణునికి జన్మనొసగనున్నందున ఆమె మరియు వసుదేవుడు ఇరువురును కష్టములకు గురిచేయబడిరి. కనుక కంసుని వధించుట కన్నను ముఖ్యముగా దేవకిని రక్షించుట కొరకే శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఆవిర్భవించెను. అయినను ఆ రెండుకార్యములు ఏకకాలముననే ఒనరింపబడెను. కనుకనే సాధువులైనవారిని రక్షించి, దుష్టులను నశింపజేయుటకే శ్రీకృష్ణభగవానుడు వివిధ అవతారములకు స్వీకరించునని ఇచ్చట తెలుపబడినది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 170 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 4 - Jnana Yoga - 08 🌴*

*08. paritrāṇāya sādhūnāṁ vināśāya ca duṣkṛtām*
*dharma-saṁsthāpanārthāya sambhavāmi yuge yuge*

🌷 Translation : 
*To deliver the pious and to annihilate the miscreants, as well as to reestablish the principles of religion, I Myself appear, millennium after millennium.*

🌹 Purport :
According to Bhagavad-gītā, a sādhu (holy man) is a man in Kṛṣṇa consciousness. A person may appear to be irreligious, but if he has the qualifications of Kṛṣṇa consciousness wholly and fully, he is to be understood to be a sādhu. And duṣkṛtām applies to those who do not care for Kṛṣṇa consciousness. Such miscreants, or duṣkṛtām, are described as foolish and the lowest of mankind, even though they may be decorated with mundane education, whereas a person who is one hundred percent engaged in Kṛṣṇa consciousness is accepted as a sādhu, even though such a person may be neither learned nor well cultured. A

s far as the atheistic are concerned, it is not necessary for the Supreme Lord to appear as He is to destroy them, as He did with the demons Rāvaṇa and Kaṁsa. The Lord has many agents who are quite competent to vanquish demons. But the Lord especially descends to appease His unalloyed devotees, who are always harassed by the demoniac. 

The demon harasses the devotee, even though the latter may happen to be his kin. Although Prahlāda Mahārāja was the son of Hiraṇyakaśipu, he was nonetheless persecuted by his father; although Devakī, the mother of Kṛṣṇa, was the sister of Kaṁsa, she and her husband Vasudeva were persecuted only because Kṛṣṇa was to be born of them. So Lord Kṛṣṇa appeared primarily to deliver Devakī rather than kill Kaṁsa, but both were performed simultaneously. Therefore it is said here that to deliver the devotee and vanquish the demon miscreants, the Lord appears in different incarnations.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 568 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 568 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 568. ఖణ్డపరశుః, खण्डपरशुः, Khaṇḍaparaśuḥ 🌻*

*ఓం ఖణ్డపరశవే నమః | ॐ खण्डपरशवे नमः | OM Khaṇḍaparaśave namaḥ*

ఖణ్డపరశుః, खण्डपरशुः, Khaṇḍaparaśuḥ

శత్రూణాం ఖణ్డనాత్ఖణ్డః జామద్గ్న్యాకృతేర్హరేః ।
విద్యతే పరశురితి స ఖణ్డపరశుర్హరిః ।
అఖణ్డః పరశురితి వాఽఖణ్డపరశుర్హరిః ॥

శత్రువులను ఖండిచునది ఖండః అనబడును. ఖండము అనగా శత్రువులను ఖండిచునదియగు పరశువు లేదా గొడ్డలి - జమదగ్ని కుమారుడగు పరశురామ రూపుడిగా ఈతనికి కలదు. లేదా 'అఖణ్డ పరశుః' అను విభాగము చేయగా అఖండితమగు అనగా ఎవరిచేతనూ ఖండిచబడని పరశువు ఎవనికి కలదో అట్టివాడు ఖణ్డపరశుః.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 568 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 568. Khaṇḍaparaśuḥ 🌻*

*OM Khaṇḍaparaśave namaḥ*

शत्रूणां खण्डनात्खण्डः जामद्ग्न्याकृतेर्हरेः ।
विद्यते परशुरिति स खण्डपरशुर्हरिः ।
अखण्डः परशुरिति वाऽखण्डपरशुर्हरिः ॥

Śatrūṇāṃ khaṇḍanātkhaṇḍaḥ jāmadgnyākr‌terhareḥ,
Vidyate paraśuriti sa khaṇḍaparaśurhariḥ,
Akhaṇḍaḥ paraśuriti vā’khaṇḍaparaśurhariḥ.

By the reason of punishing the evildoers He is Khaṇḍaḥ. In the form of son of R‌ṣi Jamadagni - Paraśurāma He wielded a Paraśu or Axe and hence His incarnation as Paraśurāma is Khaṇḍaparaśuḥ. Or it may be taken as 'Akhaṇḍa Paraśuḥ' i.e., unbreakable axe and the One who wields such 'Khaṇḍaparaśuḥ'.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुधन्वा खण्डपरशुर्दारुणो द्रविणप्रदः ।दिविस्पृक् सर्वदृग् व्यासो वाचस्पतिरयोनिजः ॥ ६१ ॥

సుధన్వా ఖణ్డపరశుర్దారుణో ద్రవిణప్రదః ।
దివిస్పృక్ సర్వదృగ్ వ్యాసో వాచస్పతిరయోనిజః ॥ 61 ॥

Sudhanvā khaṇḍaparaśurdāruṇo draviṇapradaḥ,
Divispr‌k sarvadr‌g vyāso vācaspatirayonijaḥ ॥ 61 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 17 / Agni Maha Purana - 17 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 6*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*

*🌻. అయోధ్యాకాండ వర్ణనము - 4 🌻*

గోళ్ళచే సీతను గీరిన కాకి నేత్రమును, రాముడు ఐషీకాస్త్రము ప్రయోగించి పోగొట్టెను. ఆ కాకి దేవతలను విడచి మరల రామునే శరణుజొచ్చినది. రాముడు అరణ్యమునకు వెళ్ళిన ఆరవ దినమున దశరథుడు పూర్వము జరిగిన కథను చెప్పెను. నేను కౌమారవయస్సులో ఉన్నప్పుడు సరయూ తీరమునందు కుంభమును నీటిలో ముంచి శబ్దము చేయుచున్న యజ్ఞదత్తుడనే పిల్లవానిని శబ్ధవేధిని ఉపయోగించి చంపితిని. అతని తల్లిదండ్రులు చాల విలపించిరి. అతని తండ్రి ''మే మిరువురము పుత్ర శోకముతో మరణించుచన్నాము. నీవు కూడ పుత్రశోకముతో పుత్రుని స్మరించుచు మరణించెదవు '' అని నన్ను శపించెను. కౌసల్యా ! నా కీ విధముగ మణము రానున్నది. '' ఈ విధముగ కథను చెప్పి హా రామా! అని అనుచు రాజు స్వర్గము పొందెను.

అతడు శోకపీడితుడై నిద్రించినా డని తలచి కౌసల్య నిద్రించెను. ప్రాతఃకాలమున సూతమాగధబందులు మేల్కొలుపుటకై వచ్చి శయనించి ఉన్న ఆతనిని మేల్కొలిపిరి. మరణించిన ఆతడు లేవలేదు. ఆతడు మరణించినా డని గ్రహించి కౌసల్య ''అయ్యో! చచ్చితిని '' చచ్చితిని అనుచు ఏడ్చెను. పురుషులును స్త్రీలును ఏడ్వ మొదలిడిరి. 

వసిష్ఠాదులు మేనమామ ఇంటిలోనున్న శత్రుఘ్న సమేతుడైన భరతుని శీఘ్రముగా ఆయోధ్యకు రప్పించిరి. శోకముతో నిండిన ఆ నగరిని చూచి, దుఃఖితుడై, బరతుడు ''అపకీర్తి వచ్చి నెత్తిమీద పడినది కదా!'' అని కై కేయిని నిందించెను. కౌసల్యను ప్రశంసించి, నూనె తొట్టెలో పెట్టిన తండ్రికి సరయూనదీ తీరమున సంస్కారము చేసెను. ''రాజ్యము చేయుము' అని వసిష్ఠాదులు పలుకగా ఇట్లనెను.

రాముని తీసికొని వచ్చుటకు వెళ్లెదను. బలశాలియైన రాముడే ఆందరిచేత రాజుగా అంగీకరింపబడినవాడు. శృంగి చేరము వెళ్ళి, అచ్చటినుండి ప్రయాగవెళ్ళి భరద్వాజుని విందు స్వీకరించి భరద్వాజునికి నమస్కరించి రామలక్ష్మణుల వద్దకు చేరెను. ''రామా! మన తండ్రిగారు స్వర్గస్థులైనారు. నీవు అయోధ్యలో రాజువగుము. నేను నీ ఆదేశమును ఎదురు చూచుచు వనమునకు వెళ్లెదను '' అని పలికెను. 

రాముడా మాటలు విని తండ్రికి తర్పణములు చేసి, భరతునితో ఇట్లనెను. ''నీవు పాదుకలు తీసికొని వెళ్ళుము. సత్యపాలనమునకై జటలను నార చీరలును ధరించిన నేను రాజ్యము చేయుటకై రాను.'' రాముడు ఈ విధముగా పలుకగా భరతుడు తిరిగి వెళ్ళి, అయోధ్యను విడచి, నందిగ్రామములో నివసించుచు, ఆ పాదుకలను పూజించుచు రాజ్యమును పాలించెను.
ఆగ్ని మహాపురాణములో రామాయనకథలోని అయోధ్యాకాండ వర్ణన మను షష్ఠాధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana -17 🌹*
*✍️ N. Gangadharan*
*📚. Prasad Bharadwaj *

Chapter 6
*🌻 Ayodhya Kand - Vishnu as Rama -4 🌻*

36. With an arrow (Rāma) plucked one of the eyes of the crow which was tearing her (Sītā) with (its) nails. Then the crow sought refuge in the celestials.

37-40. On the sixth day after Rāma had gone to the forest, the king told Kauśalyā in the night the past story of how in (his) youth he had killed unknowingly with (his) Śabdabheda[5] (weapon) the ascetic youth Yajñadatta as (he was filling) the pot raising a sound. Lamenting his father cursed (Daśaratha). His mother felt grief-stricken and wept again and again and the (two) said, “We will die without the son. You will also die of grief.” “O Kauśalyā! without the son and remembering (the past) my death (will come off now) on account of grief.” After narrating this story and uttering (the words) “Alas! Rāma!”, the king passed away.

41-42. Thinking that the king was sleeping, Kauśalyā also slept on account of pangs of grief. Early in the morning the singers and bards such as the sūtas, māgadhas, the awakeners attempt ed to wake him up. He did not wake up and was dead. Knowing him as dead, Kauśalyā said, “O I have been ruined.”

43. The men and women then wept. Then Bharata along with Śatrughna was hurriedly brought to the city from the royal palace by Vasiṣṭha and others.

44. Having seen the grief-stricken Kaikeyī he reproached (her) out of grief. “(You) have made censure fall on the head” and praised Kauśalyā.

45-46. Having done the funeral rites of his father when (he) was asked by Vasiṣṭha and others to rule the kingdom, he said, “I go now to bring back Rāma. Rāma is the king stronger than myself”. (He went) to Śṛṅgavera and to Prayāga where he was entertained by Bharadvāja.

47-48. Having saluted Bharadvāja, (Bharata) came to Rāma and Lakṣmaṇa (and said), “O Rāma! Our father has reached the heaven. You become the king of Ayodhyā. I will go to the forest adhering to your command.” Having heard this, Rāma (after) giving him water asked him to go (back) taking the sandals.

49. (Bharata said), “I will not go to the city. I swear, I will be remaining with matted locks.” On being urged by Rāma, Bharata returned to Nandigrāma and stationed there with his army, leaving the sandal at Ayodhyā and worshipping it ruled over the kingdom.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#అగ్నిపురాణం #శ్రీమదగ్నిమహాపురాణం #AgniMahaPuranam #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join 
🌹Agni Maha Purana Channel 🌹
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/hindupuranas/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 247 / DAILY WISDOM - 247 🌹*
*🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀*
*📝 .స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 3. భౌతిక అవయవాల వైవిధ్యాన్ని అధిగమించి అస్థిత్వాన్ని కలిగి ఉన్నవాడు మానవుడు. 🌻*

*ఆత్మ సార్వత్రికమైనది కనుక- విశ్వజనీనత కానిది దానిని నశింప జేస్తుంది. కాబట్టి ప్రపంచంలోని దేనిలోనైనా ఆత్మ యొక్క ఉనికి, సార్వత్రిక ఉనికి ప్రత్యేకించి అన్నింటిలోనూ అంతర్లీనంగా ఉంటుంది. ఈ విశ్వజనీనత ఏ రకమైన ప్రదేశాలలో ఎంత మేరకు ఉందనే అవగాహనా కొలమానంలో ఆధ్యాత్మికత, లేదా మతంలో సాధారణంగా చెప్పబడే జీవితంలోని ఉన్నత విలువలను సూచించడానికి వర్తించే హోదా ఉంటుంది. మానవ శరీరం, కుటుంబం, సమాజం, దేశం లేదా మొత్తం ప్రపంచం మన ముందు వివిధ స్థాయిలలో ఈ విశ్వజనీనత యొక్క కార్యకలాపాలకు ఉదాహరణగా నిలుస్తుంది.*

*మానవ వ్యక్తిత్వం, శారీరకంగా చెప్పాలంటే, శరీర నిర్మాణ శాస్త్రం మరియు శరీరధర్మ శాస్త్రం, భౌతిక మరియు రసాయన లక్షణాల కలయికగా చెప్పబడినప్పటికీ మొత్తం విశ్వ నమూనాలో కూడా ఉంటుంది. మొత్తం వ్యవస్థను విస్తరించి ఉన్న జీవశక్తితో, మానవుడు ఎముక మరియు మాంసం మాత్రమే కాదు అంతకు మించి మొత్తం వ్యాపించి ఉంటాడు. వాస్తవాన్ని మరింత లోతుగా పరిశోధించినప్పుడు శరీరంలోని కొన్ని అవయవాలను వైద్య చర్య ద్వారా తీసివేసినప్పటికీ, మనిషి భౌతిక అవయవాల వైవిధ్యాన్ని కూడా మించిపోయి, మొత్తం స్వీయ-సమాన అస్తిత్వంగా ఉన్నాడనే జ్ఞానం స్పష్టమవుతుంది.

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 247 🌹*
*🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3. A Human Being Transcends the Diversity of the Physical Limbs 🌻*

*Since Spirit is universal—because non-universality would make it perishable—the presence of the Spirit in anything is, in fact, the Universal Existence being immanent in the particular. Spirituality, or religion, a designation that has generally been applied to signify the higher values of life, consists, then, in the measure of awareness of the extent to which the Universal Principle inhabits locations of any kind. The human body, the family, the community, the province, the nation, or the world as a whole stands before us as an example of the operation of the Universal in different degrees of particularity.*

*Human individuality, physically speaking, is all anatomy and physiology, a combination of physical and chemical properties cohering into the pattern of a whole, with vitality pervading the whole system, so that the human being is not just bone and flesh and it transcends the diversity of the physical limbs. This is common knowledge, and it becomes clear when one investigates into the fact of man remaining a whole as a self-identical entity even if some limbs of the body are to be taken away by medical operation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు #SwamiKrishnananda
 #PrasadBhardwaj 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 148 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. అవసరమయిన ఏకైక విషయం మెలకువ. మనుషులు అక్కర్లేని వాటిల్లో పడికొట్టుకు పోతూ వుంటారు. అనవసరమయిన వాటి కోసం ఆత్మను అమ్ముకుంటారు. 🍀*

*అవసరమయిన ఏకైక విషయం మెలకువ. మనుషులు అక్కర్లేని వాటిల్లో పడికొట్టుకుపోతూ వుంటారు. అవసరమయిన వాటి పట్ల అప్రమత్తంగా వుండాలి. వాళ్ళు అవసరం అయిన వాటిని అనవసరమయిన వాటి కోసం ఖర్చు పెడతారు.*

*అనవసరమయిన వాటి కోసం ఆత్మను అమ్ముకుంటారు. అందువల్లే ఆత్మని అమ్ముకుని ఆత్మలేని వాళ్ళుగా మిగుల్తారు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse 
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 86 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 72. సౌందర్య ఉపాసనము 🌻*

*విసుగు, చిరాకు, కోపము మనిషియందు విషమును పుట్టించును. పుట్టిన విషము నాడులగుండా ప్రవహించి దేహ మంతయు మలినము చేయును. అట్టి వారికి రకరకములైన మందులు వేయుటతో మరికొంత ప్రమాదము జరుగును. వారికి తగిన చికిత్స విశ్రాంతి. వారికి ఎంత విశ్రాంతి ఏర్పరచిన అంత స్వస్థత చేకూరును.*

*సుందరము, పవిత్రము, ప్రశాంతము అయిన ప్రదేశములలో జీవించుట ఇట్టి రోగులకు అతిముఖ్యము. ప్రకృతి సహజ సౌందర్యము నుండి ఉద్భవించు తరంగములు ఎట్టి విషపూరిత రోగమునైనను పరిష్కరించ గలదు. సౌందర్యోపాసన ప్రాణమునకు బలము నిచ్చును. ఈ ఉపాసన సహజముగ సాగవలెను.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹