🍀 05 - DECEMBER - 2022 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 05 - DECEMBER - 2022 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹05 - DECEMBER డిసెంబరు - 2022 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 292 / Bhagavad-Gita -292 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -12వ శ్లోకము.
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 653 / Sri Siva Maha Purana - 653 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 004 / DAILY WISDOM - 004 🌹 సంపూర్ణ నిశ్శబ్దం The Supreme Silence 
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 269 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 06/ Siva Sutras - 06 🌹. 3. యోనివర్గః కాలశరీరం - 1 Yonivargaḥ kalāśarīram - 1 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹05, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
 *మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, హనుమాన్‌ జయంతి (కన్నడ), Pradosh Vrat, Hanuman Jayanti (Kannada) 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 10 🍀*

*17. త్రిజటీ చీరవాసాశ్చ రుద్రః సేనాపతిర్విభుః |*
*అహశ్చరో నక్తంచరస్తిగ్మమన్యుః సువర్చసః*
*18. గజహా దైత్యహా కాలో లోకధాతా గుణాకరః |*
*సింహశార్దూలరూపశ్చ ఆర్ద్రచర్మాంబరావృతః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : నీ సొంతవిషయాల్లో, వివాదాలకు దిగకుండా వుండడానికే నీవెప్పుడూ ప్రయత్నించాలి. కాని, ప్రజా వ్యవహారాల్లో మాత్రం సమరానికి నీవు వెనుదీయరాదు. అయితే, ఆ సమరం కొనసాగించే టప్పుడు కూడా, నీ ప్రతికక్షి శక్తిసామర్థ్యాలను గుర్తించి మెచ్చుకో. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 30:48:49
వరకు తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి
నక్షత్రం: అశ్విని 07:15:07 వరకు
తదుపరి భరణి
యోగం: పరిఘ 27:06:05 వరకు
తదుపరి శివ
కరణం: కౌలవ 18:22:53 వరకు
వర్జ్యం: 03:05:20 - 04:45:12
మరియు 17:24:36 - 19:06:12
దుర్ముహూర్తం: 12:28:46 - 13:13:21
మరియు 14:42:30 - 15:27:05 
రాహు కాలం: 07:55:44 - 09:19:18
గుళిక కాలం: 13:30:04 - 14:53:39
యమ గండం: 10:42:53 - 12:06:29
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:44 - 12:28
అమృత కాలం: 27:34:12 - 29:15:48
సూర్యోదయం: 06:32:09
సూర్యాస్తమయం: 17:40:49
చంద్రోదయం: 15:38:12
చంద్రాస్తమయం: 03:51:36
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు : రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
07:15:07 వరకు తదుపరి చరయోగం -
దుర్వార్త శ్రవణం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 292 / Bhagavad-Gita - 292 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 12 🌴*

*12. యే చైవ సాత్త్వికా భావా రాజసాస్తామసాశ్చ యే |*
*మత్త ఏవేతి తాన్విద్ధి న త్వహం తేషు తే మయి ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*సత్త్వగుణమునకు గాని, రజోగుణమునకు గాని లేదా తమోగుణమునకు గాని సంబంధించిన జీవుల భావములన్నియును నా శక్తి నుండే ఉద్భవించినవని నీవు తెలిసికొనుము. ఒక విధముగా నేనే సర్వమునైనను స్వతంత్రుడనై యున్నాను. ప్రకృతిత్రిగుణములు నా యందున్నను నేను వాటికి లోబడియుండును.*

🌷. భాష్యము :
జగమునందలి సమస్తకర్మలు ప్రకృతిజన్య త్రిగుణముల చేతనే నిర్వహింపబడుచున్నవి. ఈ త్రిగుణములు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని నుండియే కలుగుచున్నను అతడెన్నడును వాటిచే ప్రభావితుడు కాడు. ఉదాహరణకు రాజ్యాంగనియమములచే ఎవ్వరైనను శిక్షింపబడవచ్చునేమో కాని, ఆ రాజ్యాంగమును తయారుచేసిన రాజు మాత్రం రాజ్యాంగనియమములకు అతీతుడై యుండును. అదే విధముగా సత్త్వరజస్తమోగుణములు శ్రీకృష్ణభగవానుని నుండియే ఉద్భవించినను అతడెన్నడును ప్రకృతిచే ప్రభావితుడు కాడు. కనుకనే అతడు నిర్గుణుడు. అనగా గుణములు అతని నుండియే కలుగుచున్నను అతనిపై ప్రభావము చూపలేవు. అదియే భగవానుని లేదా దేవదేవుని ప్రత్యేక లక్షణములలో ఒకటి.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 292 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 12 🌴*

*12. ye caiva sāttvikā bhāvā rājasās tāmasāś ca ye*
*matta eveti tān viddhi na tv ahaṁ teṣu te mayi*

🌷 Translation : 
*Know that all states of being – be they of goodness, passion or ignorance – are manifested by My energy. I am, in one sense, everything, but I am independent. I am not under the modes of material nature, for they, on the contrary, are within Me.*

🌹 Purport :
All material activities in the world are being conducted under the three modes of material nature. Although these material modes of nature are emanations from the Supreme Lord, Kṛṣṇa, He is not subject to them. For instance, under the state laws one may be punished, but the king, the lawmaker, is not subject to that law. Similarly, all the modes of material nature – goodness, passion and ignorance – are emanations from the Supreme Lord, Kṛṣṇa, but Kṛṣṇa is not subject to material nature. Therefore He is nirguṇa, which means that these guṇas, or modes, although issuing from Him, do not affect Him. That is one of the special characteristics of Bhagavān, or the Supreme Personality of Godhead.
🌷🌷🌷🌷🌷

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 653 / Sri Siva Maha Purana - 653 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 16 🌴*
*🌻. గణేశ శిరశ్ఛేదము - 1 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ నారదా! భక్తులననుగ్రహించు మహేశ్వరుడు ఈ నీ మాటను విని నీ మాటచే ఆ బాలునితో యుద్ధమును చేయుటకు నిశ్చయించెను (1). ముక్కంటి దేవుడు విష్ణవును పిలిచి ఆయనతో సంప్రదించి పెద్ద సైన్యముతో దేవతలతో గూడి గణేశుని ఎదుట నిలబడెను (2). మహాబలము గలవారు, గొప్ప ఉత్సహము గలవారు, శివుని మంచి చూపు ప్రసరించిన వారు అగు దేవతలు శివుని పాదపద్మములను స్మరించి వానితో యుద్ధమును చేసిరి (3). మహాబలపరాక్రమ శాలి, గొప్ప దివ్యమగు ఆయుధములు గలవాడు, వీరుడు, సమర్థుడు, శివస్వరూపుడు అగు విష్ణువు అపుడు అతనితో యుద్ధమును చేసెను (4).

శక్తిచే ఈయబడిన మహాబలము గల ఆ గణాధిపుడు అపుడు కర్రతో దేవ శ్రేష్ఠులను మరియు విష్ణువును వెంటనే కొట్టెను (5). ఓ మునీ! విష్ణువుతో సహా దేవతలందరు ఆ వీరునిచే కర్రతో కొట్ట బడిన వారై మొక్క వోయిన బలము గల వారై వెనుకకు దిరిగిరి (6). ఓ మునీ! శివుడు కూడా సైన్యముతో గూడి చిరకాలము యుద్ధము చేసి, భయమును గొల్పుచున్న ఆ గణేశుని గాంచి మిక్కలి ఆశ్చర్యమును పొందెను (7).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 653🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 16 🌴*

*🌻 The head of Gaṇeśa is chopped off during the battle - 1 🌻*

Brahmā said:—

1. O Nārada, on hearing your words, the great lord who grants benediction to his devotees became desirous of fighting with the boy.

2. He called Viṣṇu and consulted him. Then with a great army and the gods, He, the three-eyed lord, stood face to face with him.

3. After remembering the lotuslike feet of Śiva, the gods possessing great strength, kindly glanced at by Śiva and highly jubilant, fought with him.

4. Viṣṇu of great strength, valour and skill and possessing great divine weapons and Śivā’s form fought with him.

5. Gaṇeśa hit all the chief gods with his staff. He hit Viṣṇu too, all of a sudden. The hero had been conferred great strength by the Śaktis.

6. O sage, all the gods including Viṣṇu were hit by him with the stick. They were turned back with their strength sapped.

7. O sage, after fighting for a long time along with the army and seeing him terrific, even Śiva was greatly surprised.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 04 / DAILY WISDOM - 04 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 04. అపరిచతంలోకి వ్యక్తి వీరోచిత దూకుడు 🌻*

*అపరిచితం లోకి వీరోచితంగా దూకడం అనేది ఉన్నతమైన ఆనందము అందుకోవడానికి గల సంసిద్ధతను తెలియజేస్తుంది. జీవితంలో పరిమితికి సంబంధించిన అసంతృప్తి వల్ల ఆత్మ తన వ్యక్తిత్వ పరిధి అందుకోలేని పరిపూర్ణతను పట్టుకోవడానికి పూనుకుంటుంది. అందువల్ల, విశ్వచలనము మరియు వ్యక్తిగత ప్రయత్నం, ప్రకృతి పట్ల వారి వైఖరి భిన్నంగా ఉన్నట్లు అనిపిస్తున్నా, జీవుడు తన పరిపూర్ణత అందుకునే ప్రక్రియలోని భిన్న పార్శ్వాలు.*

*సర్వత్రా సత్యమే అయి ఉన్న చైతన్యం యొక్క ఒత్తిడి వ్యక్తులను వారి పరిమితులను అధిగమించడానికి, ఆ అపరిమితంలో వారి శాశ్వతమైన విశ్రాంతిని కనుగొనడానికి ప్రేరేపించే శక్తికి మూలం. ఈ శాశ్వత సత్యం అనేది సృష్టిలో విశ్వప్రయత్నం ద్వారా అన్వేషించబడే అత్యున్నత వస్తువు, ఇందులో మాత్రమే శక్తుల బాహ్యీకరణకు సంబంధించిన అన్ని ప్రేరణలు అంతం చేయబడతాయి. సర్వం తానకే కావాలనే కోరిక అనంతం యొక్క అనుభవంలో ముగుస్తుంది.*

కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 04 🌹*
*🍀 📖 From The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda, 📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 04. The Heroic Leap of the Individual Into the Unknown 🌻*

*The heroic leap of the individual into the unknown is the expression of the want of a superior joy. The dissatisfaction with limitedness in life directs the soul to catch the fullness of perfection in the truth of its Integrality, with which the individualised condition is not endowed. Hence, universal movement and individual effort, though differing in their altruism of nature, can be understood as a reflection of the tendency to Self-Perfection of Being.*

*The pressure of the truth of the absoluteness of consciousness is the source of the force that compels individuals to transcend their finitude and find their eternal repose in it alone. This permanent Verity is the supreme object of quest through the cosmical endeavour in creation, wherein alone all further impulses for externalisation of forces are put an end to. The desire to become the All terminates in the experience of Infinitude.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 269 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. నీ అస్తిత్వం, అనంత అస్తిత్వం కలిసే దగ్గర కాంతి వస్తుంది. శాశ్వత జీవనం ఆరంభం మొదలవుతుంది. 🍀*

*నమ్మకాన్ని ప్రేమని, ఆనందాన్ని సృష్టించడానికి స్వేచ్ఛను వుపయోగిస్తే దేవుడు వాటి గుండా ప్రవేశిస్తాడు. నీ అస్తిత్వం, అనంత అస్తిత్వం కలిసే దగ్గర కాంతి వస్తుంది. శాశ్వత జీవనం ఆరంభం మొదలవుతుంది.*

*జ్ఞాతంగా, అజ్ఞాతంగా ప్రతి మనిషి ప్రయత్నం దాని కోసమే. అవ్యక్తమయిన దాని అన్వేషణే ప్రతి మనిషిలో వుంది. ప్రతి ఒక్కరూ కాంతిలోకి రావాలను కుంటారు. దాన్ని చూడ్డానికి కళ్ళు కావాలను కుంటారు. కానీ తమ చూపుకు అడ్డు వచ్చే పనులు చేస్తారు. అంతదృష్టిని అడ్డుకుంటారు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శివ సూత్రములు - 06 / Siva Sutras - 06 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
1- శాంభవోపాయ
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻3. యోనివర్గః కాలశరీరం - 1 🌻*
*🌴. ఏకమూలంగా ఉన్న బహువిధ రూపాలే విశ్వం యొక్క సంపూర్ణ దేహం.🌴*

*యోని అనేది దైవిక సంతానోత్పత్తి శక్తికి విలక్షణమైన చిహ్నం (లలితా సహస్రనామం నామం 895 'యోని నిలయా'). బ్రహ్మ సూత్రం (I.iv.27) కూడా 'యోని కా హి గీయతే' అని చెబుతుంది. కావున దివ్య సంతాన శక్తికి మూలం బ్రహ్మం. ముండక ఉపనిషత్తు (III.i.3) 'బ్రహ్మ యోనిమ్' అని చెప్పడం ద్వారా పై ప్రకటనలను ధృవీకరిస్తుంది. సూత్రం 2లో చర్చించినట్లుగా ఈ సృష్టించే శక్తి మాయ. వర్గ అంటే మనస్సు యొక్క ఐదు ప్రాథమిక అంశాల యొక్క విభిన్న తత్త్వాలు.*

*ఈ తత్వాల ఫలితమే మాయ. మాయే ఈ భౌతిక విషయప్రపంచానికి మూలం . మొదటి సూత్రం చైతన్యం యొక్క స్వచ్ఛత యొక్క ప్రాముఖ్యతను నొక్కిచెప్పింది మరియు రెండవ సూత్రం జ్ఞానం యొక్క స్వచ్ఛత యొక్క ప్రాముఖ్యతను నొక్కి చెప్పింది. ఈ సూత్రం అజ్ఞానానికి మూలం గురించి చర్చిస్తుంది. కాలా అంటే ప్రక్రియ మరియు శరీరం అంటే దేహం. కాబట్టి, కాలశరీరం అంటే భౌతిక జీవితాన్ని నిర్వహించే ప్రక్రియ. భౌతిక జీవితమే బంధం మరియు ఈ బంధానికి మూలం మాయ లేదా భ్రాంతి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 06 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻3. Yonivargaḥ kalāśarīram - 1 🌻*
*🌴 The multitude of similar origins is the body of parts of the whole.🌴*

*Yoni is the typical symbol of divine procreative energy (Lalithā Sahasranāmam nāmā 895 ‘yoni nilayā’). Brahma sūtrā (I.iv.27) also says “yoni ca hi gīyathe”. Therefore, the source of the divine procreative energy is the Brahman. Mundaka Upanishad (III.i.3) confirms the above statements by saying “brahma yonim”. This procreative energy is māyā as discussed in sūtrā 2. Vargaḥ means the tattvās, known as the principles of creation, comprising of different modifications of five basic elements and products of mind.*

*Māyā is the outcome of tattvās which is the source for the materialistic world. First sūtrā stressed the importance of purity of consciousness and the second sūtrā emphasised the importance of purity of knowledge. This sūtrā discusses about the source of ignorance. Kalā means process and śarīram means body. Therefore, kalāśarīram means the process through which materialistic life is carried out. Materialistic life itself is bondage and the source for this bondage is māyā or illusion.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 417 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 417 -1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 417 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 417 -1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 417. 'చేతనా రూపా' - 1🌻


చైతన్య స్వరూపిణి శ్రీదేవి అని అర్థము. నిర్మలమైన చైతన్యమే రూపముగా గలది శ్రీమాత అని అర్థము. అదియే పరిపూర్ణమగు పరమేశ్వరుని శక్తి. ఇందుండియే త్రిశక్తులు ఉద్భవించును. త్రిశక్తులుగా ఉద్భవించినపుడు అందు మరల సాత్విక శక్తిగా ఉద్భవించును. జీవులలో బుద్ధి రూపమున యుండును. ఇట్లు శ్రీమాత అవతరణము పరాశక్తి నుండి చైతన్య శక్తిగను, చైతన్యశక్తి నుండి సాత్విక శక్తిగను, సాత్విక శక్తి నుండి ధీశక్తిగను అవతరించును. ధీశక్తియే బుద్ధి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 417 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 417. 'Chetana Rupa' - 1🌻


It means Sridevi is the form of Consciousness. It means that Sri Mata is the form of pure consciousness. That is the power(Shakti) of the Lord. It is from this that the three powers(Trishaktis) arise. When it emerges as Trishakti, it again emerges as Sattvik Shakti, and exists as intelligence in living beings. Thus Shrimata's avatara incarnates from Parashakti to Chaitanya Shakti, from Chaitanya Shakti to Sattvik Shakti, and from Sattvik Shakti to Dhishakti. Dhishakti is the intellect.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 273. కోపం మరియు నొప్పి / Osho Daily Meditations - 273. ANGER AND PAIN


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 273 / Osho Daily Meditations - 273 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 273. కోపం మరియు నొప్పి 🍀

🕉. నొప్పి నుండి రక్షణగా కోపం పుడుతుంది. ఎవరైనా మిమ్మల్ని బాధపెడితే, నొప్పికి వ్యతిరేకంగా మీ ఉనికికి రక్షణగా మీరు కోపంగా ఉంటారు. కాబట్టి ప్రతి నొప్పి కోపంతో అణచివేయ బడుతుంది. నొప్పిపై పొరలు పొరలుగా ఉన్నవి కోపం యొక్క పొరలు. 🕉


కోపంతో పనిని కొనసాగించండి మరియు అకస్మాత్తుగా ఏ క్షణంలోనైనా కోపం మాయమైందని, బదులుగా కోపంగా కాదు, మీరు విచారంగా ఉన్నారని మీరు గుర్తిస్తారు. వాతావరణం కోపం నుండి విచారంగా మారుతుంది. అలా జరిగినప్పుడు నొప్పికి దగ్గరగా ఉన్నారని మీరు నిర్ధారించు కోవచ్చు; అప్పుడు నొప్పి విస్ఫోటనం చెందుతుంది. బావి చేయడానికి భూమిని తవ్వినట్లే. మొదట మనం భూమిని మరియు రాతి పొరలను తొలగించాలి, ఆపై నీరు పైకి వస్తుంది.

మొదట అది స్వచ్ఛమైన నీరు కాదు, బురదగా ఉంటుంది; దాని తరువాత స్వచ్చమైన మూలాలు అందుబాటులోకి వస్తాయి. మొదట కోపం వస్తుంది మరియు అది భూమి వంటి అనేక పొరలను కలిగి ఉంటుంది. అప్పుడు దుఃఖం బురద నీరులా వస్తుంది, ఆపై నొప్పి --శుభ్రమైన, స్వచ్ఛమైన నొప్పి అందుబాటులో ఉంటుంది. ఆ స్వచ్ఛమైన నొప్పి చాలా అందంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఇది మీకు వెంటనే మరొక జన్మనిస్తుంది.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 273 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 273. ANGER AND PAIN 🍀

🕉. Anger arises as a protection against pain. If somebody hurts you, you become angry as a protection of your being against pain. So every pain is suppressed by anger--layers and layers of anger on top of pain. 🕉


Continue working on anger, and suddenly any moment you will feel the anger has disappeared--that you are becoming sad, not angry. The climate will change from anger to sadness, and when it does you can be certain that now you are close to pain; then the pain will erupt. It is just as if we dig a hole in the earth to make a well. First we have to remove the earth and many layers of stone, and then the water comes up.

At first it is not clean water, it is muddy; then by and by cleaner sources become available. First anger will come and it has many layers, like earth. Then sadness will come like muddy water, and then pain--clean, pure pain-will be available. And pure pain is tremendously beautiful, because it will give you another birth immediately.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 138 / Agni Maha Purana - 138


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 138 / Agni Maha Purana - 138 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 43

🌻. ఆలయ ప్రాసాద దేవతాస్థాపన శాంత్యాది వర్ణనము - 1🌻


హయగ్రీవుడు చెప్పెను:- బ్రహ్మదేవా! దేవాలయములో స్థాపింపదగిన దేవతలను గూర్చి చెప్పెదను; వినుము; పంచాయ తన దేవాలయము నందు, మధ్యనున్న ప్రధానాలయమున వాసుదేవుని స్థాపింపవలెను. మిగిలిన నాలుగు ఆలయములలో ఆగ్నేయయాలయమునందు వామనుని, నైరృతాలయము నందు నరసింహుని, వాయవ్యాలయము నందు హయగ్రీవుని, ఈశాన్యాలయము నందు వరాహమూర్తిని స్థాపింపవలెను.

లేదా మధ్యయందు నారాయణుని స్థాపించినచో ఆగ్నేయమున దుర్గాదేవిని, నైరృతియందు సూర్యుని, వాయవ్యమున బ్రహ్మను, ఈశాన్యమున లింగరూపుడుగా శివుని స్థాపింపవలెను లేదా ఈశాన్యమున రుద్రమూర్తిని స్థాపింపవలెను. లేదా ఎనిమిది దిక్కలందును ఎనిమిది ఆలయములను, మధ్యయందు ఒక ఆలయమును నిర్మించి. వాటిలో మధ్యనున్న ఆలయమునందు వాసుదేవుని స్థాపించి, తూర్పు మొదలగు దిక్కలందు పరశురాముడు మొదలగు ముఖ్యమైన తొమ్మిది అవతారములను, ఇంద్రాది లోకపాలులను స్థాపింప వలెను. లేదా మొత్తము తొమ్మిది స్థానములందు ఐదు ప్రధానాంయములను కట్టించి మధ్యాలయము నందు పురుషోత్తముని స్థాపింపవలెను.

తూర్పున లక్ష్మిని, కుబేరుని, దక్షిణమున మాతృకాగణ - కుమారస్వామి, గణపతి, శివులను పశ్చిమమున సూర్యాది నవగ్రహములను, ఉత్తరమున మత్స్యాది దశావతారములను స్థాపింపవలెను. అట్లే ఆగ్నేయుమున చండీదేవిని, నైరృతిదిక్కున అంబికను, వాయన్యమున సరస్వతిని, ఈశాన్యమున లక్ష్మిని స్థాపింపవలెను మధ్యభాగము నందు వాసుదేవుని లేదా నారాయణుని స్థాపింపవలెను. లేదా పదమూడు గదులు గల దేవాలయమున మధ్యభాగమునందు విశ్వరూపుడగు మహా విష్ణువును స్థాపింపవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 138 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 43

🌻 Installation of deities in the temples - 1 🌻


The Lord said:

1. O Brahman! Listen to my description (of the mode) of installation (of images) of deities in the temples. (Image of Vāsudeva should be placed at the middle of the five divine) edifices.

2. (The images of) the dwarf-form, man-lion form, horseheaded form, (and) boar form (of Viṣṇu) should be placed in the south-east, south-west, north-west and north-east (respectively).

3-5. (The image of) Nārāyaṇa should be placed in the middle. (The images of) the goddess, sun, Brahmā and the liṅga (symbolic representation of Śiva) or of Rudra (Śiva) should be placed in the south-east, south-west, north-west and north-east (respectively). Otherwise, (image of) Vāsudeva should be placed at the centre of the nine chambers and beautiful (images of Indra and the guardian deities of the world (should be placed) in the east and other directions. Otherwise, one should make five chambers and worship Puruṣottama (Viṣṇu) in the centre..

6. (The images of) Lakṣmī and Vaiśravaṇī (Kubera) should be placed in the east, the divine mothers in the south, Skanda, Gaṇeśa, Īśāna (a form of Śiva) and the sun and other planets in the west.

7-8. Otherwise, having installed (the images of) the manifestations (of Viṣṇu) such as the Fish etc., in the north, Caṇḍikā (a form of Goddess Pārvatī) in the south-east, Ambikā in the south-west, Sarasvatī in the north-west, Padmā (Lakṣmī) in the north-east and Vāsudeva or also Nārāyaṇa in the centre. The omni-present form of Hari should be placed in the centre in (the construction of) the thirteen chambers.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 691 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 691


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 691 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 691🌹

🌻691. తీర్థకరః, तीर्थकरः, Tīrthakaraḥ🌻

ఓం తీర్థకరాయ నమః | ॐ तीर्थकराय नमः | OM Tīrthakarāya namaḥ

తీర్థకరః, तीर्थकरः, Tīrthakaraḥ



చతుర్దశానాం విద్యానాం బాహ్యానాం చ శ్రుతేరపి ।
సమయానాం చ ప్రణేతా ప్రవక్తా చేతి కేశవః ॥

తీర్థకరః ఇతి బుధైః ప్రోచ్యతే తత్త్వవేదిభిః ।
స హయగ్రీవరూపేణ హత్వా తౌ మధ్కైటభౌ ॥

సర్గస్యాఽదౌ విరిఞ్చాయ శ్రుతీస్సర్వాస్తథేతరాః ।
విద్యా ఉప్దదిశన్ వేదబాహ్యాశ్చ సురవైరిణామ్ ।

వఞ్చనా యోపదిదేశేత్యాహుః పౌరాణికాబుధాః ॥


తీర్థములు అనగా విద్యలు. తీర్థములను అనగా విద్యలను సృష్టించువాడు, బోధించువాడు తీర్థకరః అని చెప్పబడును. నాలుగు వేదములు, ఆరు వేదాంగములు, మీమాంశ, న్యాయ శాస్త్రము, పురాణములు, ధర్మ శాస్త్రము అను పదునాలుగు వైదిక విద్యలను, వేదబాహ్య అనగా వైదికేతర విద్యలను రచించి, వానిని ప్రవచించినవాడు.

శ్రీహరి హయగ్రీవ రూపమున మధు కైటభులను సంహరించి, బ్రహ్మకు సృష్ట్యాది యందు సర్వ వేదములను, ఇతరములగు వైదిక విద్యలను ఉపదేశించుచునే, సురవైరులను వంచించుటకై వేదబాహ్య విద్యలను ఉపదేశించెను అని పురాణజ్ఞులు చెప్పుచుందురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 691🌹

🌻691. Tīrthakaraḥ🌻

OM Tīrthakarāya namaḥ

चतुर्दशानां विद्यानां बाह्यानां च श्रुतेरपि ।
समयानां च प्रणेता प्रवक्ता चेति केशवः ॥

तीर्थकरः इति बुधैः प्रोच्यते तत्त्ववेदिभिः ।
स हयग्रीवरूपेण हत्वा तौ मध्कैटभौ ॥

सर्गस्याऽदौ विरिञ्चाय श्रुतीस्सर्वास्तथेतराः ।
विद्या उप्ददिशन् वेदबाह्याश्च सुरवैरिणाम् ।

वञ्चना योपदिदेशेत्याहुः पौराणिकाबुधाः ॥


Caturdaśānāṃ vidyānāṃ bāhyānāṃ ca śruterapi,
Samayānāṃ ca praṇetā pravaktā ceti keśavaḥ.

Tīrthakaraḥ iti budhaiḥ procyate tattvavedibhiḥ,
Sa hayagrīvarūpeṇa hatvā tau madhkaiṭabhau.

Sargasyā’dau viriñcāya śrutīssarvāstathetarāḥ,
Vidyā updadiśan vedabāhyāśca suravairiṇām,

Vañcanā yopadideśetyāhuḥ paurāṇikābudhāḥ.

He is the author and also the preceptor of the fourteen vidyās and the auxiliary lores. The fourteen vidyās are - four vedās, the six vedāṅgas, mīmāṃśa, nyāya śāstra, purāṇas and dharma śāstra. So He is Tīrthakaraḥ - a sacred preceptor. Those who expound the purāṇas say that taking the form of Hayagrīva- after killing the demons Madhu and Kaitabha at the beginning of creation, He taught Brahma the Vedas and other vidyās. He also taught the asurās, the non-vedic sciences for deceiving them.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥

మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥

Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 99 / Kapila Gita - 99


🌹. కపిల గీత - 99 / Kapila Gita - 99🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 55 🌴

55. ఘ్రాణద్వాయురభిద్యేతామక్షిణీ చక్షురేతయోః|
తస్ళాత్సూర్యో వ్యభిద్యేతాం కర్ణౌ శ్రోత్రం తతో దిశః॥


ఘ్రాణేంద్రియము నుండి దానికి అధిష్ఠాన దేవతయైన వాయువు ఉత్పన్నమయ్యెను. అనంతరము నేత్ర గోళములును, వాటి నుండి చక్షురింద్రియము, పిమ్మట దాని అధిష్థాన దేవతయైన సూర్యుడు వ్యక్తమయ్యెను. అనంతరము కర్ణ రంధ్రములును, శ్రోత్రేంద్రియము, దాని అధిష్ఠాన దేవతలైన దిక్కులు ప్రకటములయ్యెను.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 99 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 55 🌴

55. ghrāṇād vāyur abhidyetām akṣiṇī cakṣur etayoḥ
tasmāt sūryo nyabhidyetāṁ karṇau śrotraṁ tato diśaḥ


In the wake of the olfactory sense came the wind-god, who presides over that sense. Thereafter a pair of eyes appeared in the universal form, and in them the sense of sight. In the wake of this sense came the sun-god, who presides over it. Next there appeared in Him a pair of ears, and in them the auditory sense and in its wake the Dig-devatās, or the deities who preside over the directions.

The appearance of different bodily parts of the Lord's universal form and the appearance of the presiding deities of those bodily parts is being described. As in the womb of a mother a child gradually grows different bodily parts, so in the universal womb the universal form of the Lord gives rise to the creation of various paraphernalia. The senses appear, and over each of them there is a presiding deity. It is corroborated by this statement of Śrīmad-Bhāgavatam, and also by Brahma-saṁhitā, that the sun appeared after the appearance of the eyes of the universal form of the Lord. The sun is dependent on the eyes of the universal form.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

గీతా జయంతి, ధన్వంతరి జయంతి, మోక్షద ఏకాదశి - Gita Jayanti, Dhanvanthari Jayanthi, Mokshada Ekadashi


🌹. గీతా జయంతి, ధన్వంతరి జయంతి, మోక్షద ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Mokshada Ekadashi, Gita Jayanti, Dhanvanthari Jayanthi to All 🌹

🌹 గీతా జయంతి విశిష్టత 🌹

గీతా జయంతి హిందూ పవిత్ర గ్రంధం భగవద్గీత పుట్టినరోజు. ఇది భారతదేశం మరియు ప్రపంచ వ్యాప్తంగా హిందూ పంచాంగం ప్రకారం మార్గశిర శుద్ధ ఏకాదశి రోజు జరుపుకొంటారు. గీత సాక్షాత్తు భగవానునిచేత పలకబడినది . కాబట్టి ఏ సందేహానికి తావులేకుండా భగవద్గీత పరమ ప్రామాణికమైన మానవజాతికి దివ్యమార్గాన్ని చూపే పవిత్రగ్రంథం.


గీకారం త్యాగరూపం స్యాత్

తకారమ్ తత్వబోధకమ్

గీతా వాక్య మిదమ్ తత్వం

జ్ఞేయమ్ సర్వ ముముక్షుభి:

గీత అను రెండక్షరముల తాత్పర్యమును ఈ శ్లోకం తెలుపు చున్నది. "గీ" అనే అక్షరం త్యాగాన్ని ను బోధించుచున్నది. "త" అనే అక్షరం తత్వాన్ని అంటే ఆత్మస్వరూపాన్ని ఉపదేశించుచున్నది. గీత అనే రెండుశబ్దములకు అర్థము ఇదేనని ముముక్షువులు తెలుసుకోవాలని పెద్దలు భోధిస్తున్నారు. త్యాగశబ్దానికి నిష్కామ యోగమైన కర్మ ఫలత్యాగమనీ లేక సర్వసంగపరిత్యాగమనీ అర్థము వుంది . అలాగే తత్వబోధన ఆత్మసాక్షాత్కారమనీ , బంధమునుండి విముక్తి కలగటం అనే అర్థం వుంది. ఈ పరమ రహస్యాన్నే గీతాశాస్త్రము ఉపదేశించుచున్నది. అటువంటి పరమ పావనమైన గీత భగవానుని నోట వెలువడిన మహాపుణ్యదినము మార్గశిర శుద్ధ ఏకాదశి.

ఈరోజు ఆపవిత్రగ్రంథాన్ని సృజించినా మహాపుణ్యము వస్తుంది. ఇక పఠన ప్రభావాన్ని వర్ణించనలవికాదు. మానవాళికి సర్వ సమస్యలకు పరిష్కారాన్ని సూచించే జగద్గురువైన ఈ గ్రంథరాజాన్ని ఈ రోజునుంచైనా పఠించటం ప్రారంభించండి.


సర్వోపనిషదో గావో దోగ్ధా గోపాననందనః|

పార్థోవత్సః సుధీర్భోక్తాదుగ్ధం గీతామృతమ్మహత్||

ద్వాపరయుగంలో కురుక్షేత్ర సంగ్రామంలో శ్రీ కృష్ణపరమాత్మ అర్జునుడి ద్వారా లోకానికి అందించిన బ్రహ్మవిద్య భగవద్గీత. అందుకే అంటారు , సర్వ ఉపనిషత్తులను ఒక ఆవుగా , అర్జునుడిని దూడగ మలిచిన కృష్ణుడు గోపాలకుడిగా , ఈ అర్జునుడనే దూడను ఆవు వద్ద పాలుత్రాగడానికి విడిచి , ఒక ప్రక్క అర్జునుడికి అందిస్తూనే , మరోపక్క లోకానికి పాలను(ఉపనిషత్ సారమైన గీతను)అందిచాడట.

అందుకే గీత సకల ఉపనిషత్ ల సారం. అర్జునుడు కాక మరెవరి ద్వారానూ ఈ ఉపదేశం ఇంత చక్కగానూ శాశ్వతకాలమూ అందరికీ చేరదు. ఆ కారణంగా కృష్ణుడే బాగా ఆలోచించి తానే అర్జునునికి ఈ మోహబుద్ధిని పుట్టించి , ఇనుముతో వస్తువుని చేయించదలచినవాడు ఎలా ఇనుముని కొలిమిలో ఎర్రబడేలా కాలుస్తాడో , అలా అర్జునునికి శ్రీకృష్ణుడు నిర్వేదాన్ని కలిగించాడు. ఆ విషయాన్నే తన ఉపదేశంలో పరోక్షంగా చెప్పాడు.

మన వర్త్మానువర్టంతే మనుష్యాః పార్థ సర్వశః. - అంటే నేననుకున్న మార్గానికే వాళ్ళొస్తారు తప్ప నేను వాళ్ళ మార్గానికి వెళ్ళను.


వాసాంసి జీర్ణాని యథా విహాయ

నవాని గృర్ణోతి నరో పరాణి

తథా శరీరాణి విహాయ జీర్ణా

న్యన్యాని సంయాతి నవాని దేహీ

చిరిగిపోయిన పాతబట్టలను విడిచి మనుషులు ఇతర కొత్తబట్టలను ఎలా ధరిస్తున్నాడో అలాగే దేహియనే ఆత్మా కూడా శిథిలమైన పాత శరీరాలను వదిలి ఇతరములైన కొత్త శరీరాలను ధరించుచున్నాడు.


నైనం ఛిన్దన్తి శస్త్రాణి నైనం దహతి పావకః

న చైనం క్లేదయన్త్యాపో న శోషయతి మారుతః

ఈ ఆత్మను ఆయుధములేవీ కూడా ఛేదింపజాలవు. అగ్ని దహింపజాలదు , నీరు తడుపజాలదు , గాలి ఎండింపజాలదు.


కర్మణ్యేవాధికారస్తే మా ఫలేషు కదాచన

మా కర్మఫలహేతుర్భూర్మాతే సజ్గో స్త్వకర్మణి

"అర్జునా ! నీకు కర్మను చేయటంలోనే అధికారము వుంది. కర్మఫలాలను ఆశించుటలో ఏనాడూ కూడా నీకు అధికారము లేదు. కర్మఫలాలకు నీవు కారణభూతుడవు అవ్వకు. మరియు కర్మలు మానుటలో కూడా నీకు ఆసక్తి కలుగకుండుగాక.


యదా యదా హాయ్ ధర్మస్య గ్లానిర్భవతి భారత

అభ్యుత్థానమధర్మస్య తదాత్మానం సృజామ్యాహమ్

"ఓ అర్జునా ! ఎప్పుడెప్పుడు ధర్మమూ క్షీణించి , అధర్మము వృద్ధి అవుతూ ఉంటుందో , అప్పుడప్పుడు నన్ను నేనే సృష్టించుకుంటూ వుంటాను.


పరిత్రాణాయ సాధూనాం వినాశాయ చ దుష్కృతామ్

ధర్మ సంస్థాపనార్థాయ సంభవామి యుగే యుగే

సాదు , సజ్జనులను సంరక్షించటం కోసం , దుర్మార్గులను వినాశం చేయడానికి , ధర్మాన్ని చక్కగా స్థాపించటం కోసం నేను ప్రతి యుగంలోనూ అవతరిస్తూ ఉంటాను.

కృష్ణుడంటాడు "ఇదం శాస్త్రం మయా ప్రోక్తం గుహ్యా వేదార్ధ దర్పణం..." అని , అంటే నాచే చెప్పబడిన ఈ శాస్త్రం రహస్యములైన వేద అర్థాలకు అద్దం వంటిది. దీనిని ఎవరు పఠిస్తారో వారు శాశ్వతమైన విష్ణపదం పొందుతారు. వారికి మోక్షం లభిస్తుంది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

04 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹04, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

🍀.మోక్షద ఏకాదశి, గీతా జయంతి, ధన్వంతరి జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Mokshada Ekadashi, Gita Jayanti, Dhanvanthari Jayanthi to All 🍀

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మోక్షద ఏకాదశి, గీతా జయంతి, ధన్వంతరి జయంతి, Mokshada Ekadashi, Gita Jayanti, Dhanvanthari Jayanthi🌻


🍀. ఆదిత్య స్తోత్రం - 12 🍀

12. ఆదిత్యే మణ్డలార్చిః పురుష విభిదయాద్యన్త మధ్యాగమాత్మ-
న్యాగోపాలాఙ్గనాభ్యో నయనపథజుషా జ్యోతిషా దీప్యమానమ్

గాయత్రీమన్త్రసేవ్యం నిఖిలజనధియాం ప్రేరకం విశ్వరూపమ్ |
నీలగ్రీవం త్రినేత్రం శివమనిశ ముమా వల్లభం సంశ్రయామి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : వ్యర్థ వివాదాలు పెట్టుకోవద్దు. వివాదం పెట్టుకోవలసి వస్తే, నీ ప్రతికక్షి నుండి సైతం నేర్చుకోడానికి ప్రయత్నించు, ఏలనంటే, కేవలం శ్రవణం, తార్కిక బుద్దితోనూ గాక, ఆత్మ వెలుగుతో నీవు వినగలిగే పక్షంలో, అవివేకి నుండి కూడ ఎంతో విజానం సముపార్జించగలవు.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 29:59:31 వరకు

తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి

నక్షత్రం: అశ్విని 31:15:25 వరకు

తదుపరి భరణి

యోగం: వరియాన 27:40:32 వరకు

తదుపరి పరిఘ

కరణం: బవ 17:46:22 వరకు

వర్జ్యం: 27:05:20 - 28:45:12

దుర్ముహూర్తం: 16:11:23 - 16:55:59

రాహు కాలం: 16:16:58 - 17:40:36

గుళిక కాలం: 14:53:20 - 16:16:58

యమ గండం: 12:06:04 - 13:29:42

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:44 - 12:28

అమృత కాలం: 23:45:36 - 25:25:28

మరియు 27:34:12 - 29:15:48

సూర్యోదయం: 06:31:32

సూర్యాస్తమయం: 17:40:36

చంద్రోదయం: 15:00:29

చంద్రాస్తమయం: 02:59:16

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు : ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి

31:15:25 వరకు తదుపరి కాలదండ

యోగం - మృత్యు భయం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹